Matarkörfur hjá feitu fólki

Geiri85 | 13. maí '21, kl: 16:04:08 | 617 | Svara | Er.is | 0

Fyrir einhverju síðan þá var þessi Tara þarna feiti aktívistinn að setja út á það að fólk pæli í því hvað hún setur ofan í körfuna sína þegar hún verslar í matinn. Sjálfur myndi ég aldrei skipta mér af slíku en ég velti því samt fyrir mér hvort ástæðan sé ekki bara áreitið heldur líka það að hún hafi eitthvað að fela? Hluti af áróðrinum er nefnilega það að holdafar viðkomandi segi ekkert til um lífsstíl hans og einnig að það sé ómögulegt fyrir flest feitt fólk að grennast. En allavega frá því ég sá þessi ummæli hennar þá hef ég af gamni prófað að kíkja ofan í körfurnar hjá öðru fólki þegar ég versla í matinn, ekki bara hjá feitu fólki heldur líka fólki sem er í formi til samanburðar, og ég verð að segja að munurinn á neysluvenjum er bara frekar áberandi. Feita fólkið er dálítið mikið fyrir að kaupa það sem ég myndi flokka sem rusl eins og ís, kex, sykrað morgunkorn, bakarísvörur, skyndibita (t.d. pizzur), snakk og sælgæti. Auðvitað er samt meðalmanneskjan og sú sem er í formi líka eitthvað að kaupa slíkar vörur en munurinn á magninu og hlutfallinu er alveg sláandi. Draslið er oft jafnvel í meirihluta hjá þessum feitu. En hey þetta er auðvitað frjálst land og fólk gerir það sem því sýnist. Flest erum við fíklar í eitthvað og sumir já eru matarfíklar. Við eigum auðvitað ekki að ráðast gegn slíku fólki en hinsvegar eru það líka öfgar í hina áttina að þykjast eins og það sé ekkert athugavert við svona lífsstíl. Svo já ég hvet ykkur til að prófa þetta nokkur skipti þegar þið verslið í matinn að kíkja ofan í körfurnar hjá feitu fólki og athugið hvort þið sjáið ekki ákveðið mynstur.

 

Jonatan7 | 13. maí '21, kl: 21:24:08 | Svara | Er.is | 6

Annarra manna matarkörfur koma þér EKKI RASSGAT við, alveg sama af hvaða holdarfari fólk er.

Geiri85 | 13. maí '21, kl: 21:52:44 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Óþarfi að öskra. Hitti ég á veikan punkt?

Jonatan7 | 13. maí '21, kl: 22:08:22 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Þegar fólk er farið að skipta sér af matarkörfum og holdarfari annarra, þá hittirðu á veikan punkt. Þetta er óhjálplegt og fordómafullt og sýnir þinn innri mann sem èg vona að sé ekki í samskiptum við neinn feitan því þú átt þau ekki skilið í þitt líf.

Geiri85 | 13. maí '21, kl: 22:48:09 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Það væri frekar dæmi um fordóma að trúa því í blindni að matarkarfan sé alveg eins hjá feitum og grönnum frekar en að rannsaka það. Fólk er auðvitað fyrst og fremst feitt vegna þess að það borðar meira en það brennur. Það má auðvitað alveg vera þannig en vandinn við umræðuna er sá að feitt fólk er byrjað að hópast saman með lygaáróður sem getur haft neikvæð áhrif á lýðheilsu þjóðarinnar og þá verður maður að ýta aðeins á móti. Held samt að þú hafir eitthvað misskilið mig. Èg er ekki að segja neitt við fólkið í búðinni. Ég kíki bara í körfuna og held svo áfram án þess að segja orð. Bara nafnlaus gagnasöfnun.

Jonatan7 | 13. maí '21, kl: 22:53:46 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Frekar kaldhæðnislegt að þú segir í pistlinum "Sjálfur myndi ég aldrei skipta mér af slíku" og heldur svo áfram að lýsa atviki þar sem þú ferð að skipta þér af nákvæmlega þessu sem þú sagðist aldrei skipta þér af. ER ANDSKOTAN EKKERT AÐ MARKA ÞAÐ SEM ÞÚ SEGIR????

Geiri85 | 6. okt. '21, kl: 20:54:47 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það sem ég meina er að ég er ekki að segja neitt við fólkið í búðinni, það hefur ekki hugmynd um að ég sé að pæla í þessu . Það hefur ekki nein áhrif á það að ég seti á minnið hvað þau voru að versla og tali um það hérna alveg nafnlaust.

En auðvitað fullt af feitu fólki sem tekur þetta til sín vegna þess að það veit upp á sig skömmina. 

KingofAsgard | 6. okt. '21, kl: 21:21:03 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þetta er ekkert flókið, hættu að dæma matarkörfur hjá fólki og opinbera það. Þetta er viðbjóðslegt hugarfar sem þú býrð yfir.

Geiri85 | 13. maí '21, kl: 22:54:05 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Ég á einn feitan vin sem ég hef aðstoðað við að grennast. Ég tók einmitt eftir því að hann var mikið að borða ruslmat og hjálpaði honum með að bæta mataræðið og hann hefur verið að grennast síðan. Finnst það frábært þegar fólk játar að það á við vanda að stríða og tekur sig á. Sjáðu til ég hef nefnilega ekkert á móti feitu fólki. Það sem ég er á móti eru skaðlegar lygar sem koma frá fituaktívistunum. Ég hef ekki heldur neitt á móti reykingarfólki sem dæmi en annað gildir ef einhver fer að tala jákvætt um reykingar.

Neydarkall123 | 14. maí '21, kl: 01:35:22 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þér kemur ekki við hvað aðrir kaupa. Eg yrði ekki sáttur ef þú værir með nefið ofan í minni körfu

Geiri85 | 14. maí '21, kl: 01:47:48 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Maður þarf ekkert að vera áberandi ég held að enginn hafi tekið eftir þessu hingað til.

Neydarkall123 | 14. maí '21, kl: 02:03:11 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Og þér finnst þetta í fínu lagi?

Geiri85 | 14. maí '21, kl: 02:31:27 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já. Opnar körfur á almannafæri. Ekki eins og ég sé að opna töskur hjá fólki eða eitthvað álíka.


Og eins og ég sagði hérna fyrir ofan þá er munurinn bara áberandi og það stenst ekki skoðun að holdafar fólks hafi ekkert með hegðun þess að gera. Núna skilur maður betur hvers vegna Tara var svona rosalega á móti þessu það hentar ekki áróðursherferðinni að fólk sé eitthvað að spá í þessu. 

Geiri85 | 14. maí '21, kl: 02:34:35 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Og víst þú varst að betla fyrir mat hérna um daginn þá bendi ég þér á að tilgangurinn með fitusöfnun líkamans er einmitt sá að vera með varabirgðir af orku þegar það verður skortur af mat. Svo næst þegar þú lendir í því að eiga ekki fyrir mat mundu þá bara að þú ert með fullt af kaloríum utan á þér sem líkaminn getur notað og þú grennist svo við að nota þær.

Jonatan7 | 14. maí '21, kl: 06:11:41 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

"tilgangurinn með fitusöfnun líkamans er einmitt sá að vera með varabirgðir af orku þegar það verður skortur af mat" ----- Akkurat, þannig um leið og þú ferð í átak og grennist, þá er líkaminn að gera sig tilbúinn til að safna þessu öllu upp aftur til að verja sig fyrir næsta svelti. Seriously, fræddu þig um fitufordóma. Þetta er miklu flóknara samband við heilsu en þú heldur.

Geiri85 | 15. maí '21, kl: 01:54:20 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þú verður að borða of mikið svo hann geri það. Þetta er ekki bara eitthvað sem "líkaminn ákveður" og þú hefur enga stjórn á.

Merkileg tilviljun allavega hvernig þessi líffræði sem gerir það ómögulegt fyrir fólk að grennast einhverra hluta vegna skautar bara framhjá fátækustu löndum heimsins.

Jonatan7 | 15. maí '21, kl: 15:31:11 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

1) Það er mjög lítið sem bendir til þess að við getum stjórnað þyngdinni okkar sjálf til lengri tíma. Ef svo væri, værum við öll löngu orðin grönn og "flott"

2) Það er ekki heldur neitt sem bendir til þess að það að fara í megrun bæti heilsuna. Og já, áður en þú heldur að ég sé að meina eitthvað öfgafullt: Skilgreiningin á megrun er að reyna að grennast, alveg sama í hvernig formi það er, ef þú ert að reyna að grennast, þá ertu í megrun, og ef þú setur upp sérstakt mataræði með það að markmiði að léttast, þá er það megrunarkúr. Punktur.

3) Þú hefur ekki einu sinni sannanir fyrir því að feitur einstaklingur geti ekki verið heilbrigður

4) Matarkarfan segir þér ekki jack shit. Ein matarkarfa segir þér ekkert um lífsstíl einstaklingsins. Þú veist ekkert hvað viðkomandi er lengi að borða þetta, þú veist ekkert hver er að fara að borða það sem er ofan í körfunni, þú veist ekkert í hvaða tilgangi matarkarfan er keypt, þú veist ekkert í hvernig sambandi við komandi á við mat. ÞÚ VEIST EKKI NEITT UM EINSTAKLING Í MATVÖRUVERSLUN ÞÓ HÚN SÉ MEÐ EITTHVAÐ "ÓHOLLT" Í KÖRFUNNI. HÆTTU AÐ ÞYKJAST VITA ALLT!!!!!

5) Þá bara endurtek ég það að matarkörfur annarra kemur þér ekki rassgat við og einstaklega heimskulegur póstur hjá þér að þú segir að þú segist ekki skipta þér af matarkörfum annarra en ferð samt að lýsa því þegar þú ert að skipta þér af matarkörfum annarra.

Neydarkall123 | 14. maí '21, kl: 07:15:20 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ætlaru að vera mr Smartass? Enn á ný opinberar þú fáfræði þina. Um daginn þa helstu að eg væri dopisti i frahvörfum. Nuna er eg offitusjuklingur. Eg er hvorugt. Ekki skipta þer af minum malum og eg ætla ekki að biðja aftur! Skiluru amigo?

leonóra | 14. maí '21, kl: 07:19:17 | Svara | Er.is | 1

Dettur ekki í hug að fylgjast með matarkörfum fólks og enn síður að hafa skoðun á holdarfari þess.  Holdarfar er einkamál nema það sé orðið fólki lífshættulegt á hvorn veginn.  Í minnni fjölskyldu er heilbrigðisstarfsfólk sem heldur því fram að fólk í yfirþyngd sé jafnvel hraustara en grannir.  Einnig að fólk í yfirþyngd sofi betur og sé í meira jafnvægi andlega amk meðan það liggur inni á sjúkrahúsi.  Einn ættingi minn heldur því fram að feitt fólk sé síður með heilabilun þegar það eldist.   Mér finnst konur eins og Tara og Ísold Halldórudóttir fyrirsæta galopna augu mín fyrir því hvað við lifum í miklum sýndarveruleika og tilgerð.  Þær fá drullu og svívirðingarnar yfir sig en halda áfram sterkar og stöðugar.  Ég ber mikla virðingu fyrir þessum konum.  Hvernig er það - eigum við karla í þessum hóp sem berst gegn líkamssmánun ? Veit einhver ?

AlanEmpire | 7. okt. '21, kl: 23:05:19 | Svara | Er.is | 2

Mjög áberandi núna hvað margar konur eru feitar. Líklega mjög óþægilegt að vera mjög feitur. Þannig skrítið að einhver skuli velja sér þetta.

Geiri85 | 7. okt. '21, kl: 23:24:17 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Örugglega ekki margir sem ákveða að ætla að verða feitir það er örugglega algengara að fólk skipti um gír eftir að það er þegar orðið feitt. Það fer þá í einhvers konar blöndu af afneitun og sjálfshuggun í stað þess að tækla vandann. Maður sér svipaða hegðun hjá sumum dópistum. "Æi þetta er ekki svo slæmt" og "ég má þetta alveg af því ég á svo bágt".

En ég trúi á frelsi einstaklingsins ef einhver vill troða í sig óhollustu á hverjum degi þá má viðkomandi það alveg en hann má samt vinsamlegast sleppa því að ljúga því að heiminum að slíkt hafi engar neikvæðar afleiðingar. Börn í mótun eiga ekki að fá þau skilaboð að þetta sé bara sjálfsagður lífsstíll. 

KingofAsgard | 7. okt. '21, kl: 23:28:26 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Enda ef þetta væri val, þá væru ekki svona margir feitir til, það myndu allir kjósa að vera í kjörþyngd ef þeir fengju því ráðið, en okkur er ætlað að vera í mismunandi þyngd og erum mis heilbrigð í mismunandi stærðum og gerðum.

AlanEmpire | 7. okt. '21, kl: 23:50:25 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Þetta er víst val. Maður stjórnar því hvað maður borðar. Er ekki alveg að fatta ykkur. Er semsagt einhver feitur þarna úti gegn eigin vilja og einhver annar aðili er að troða mat ofaní þann feita? Ég vel það sem ég borða. Þar með vel ég að vera í formi.

KingofAsgard | 8. okt. '21, kl: 09:08:56 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Heldur þú að feitir einstaklingar séu ekki langflestir löngu búnir að reyna að "komast í form"? Þetta er ekki svona einfalt og það að fara í megrun skilar okkur oft verri niðurstöðum heldur en við ætluðum okkur og gerir okkur feitari in the long run því hormónastarfsemi á hungri og seddu brenglast. Þetta er ekki bara mataræði og hreyfing sem kemur þarna inn í, þetta er miklu flóknara en það en þú vilt væntanlega bara loka augunum fyrir því að fræðast og halda áfram í þinni fordóma búbblu. Líkamsímyndin skiptir líka gríðarlegu máli fyrir heilsuna.

Farðu nú og fræddu þig um fitufordóma og um starfsemi líkamans þegar maður borðar of lítið, þú ert að ýta undir átraskanir, sem á ekkert skilt við það að vera í formi eða vera heilsuhraustur.

AlanEmpire | 8. okt. '21, kl: 10:51:43 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Þetta með að fólk bæti á sig aftur á bara við mjög feitt fólk. Margt feitt fólk var í kjörþyngd á táningsaldri en velur svo að borða bara hvað sem er og verða mjög feitt. Ekkert mál að missa 8 kíló og þyngjast ekki aftur um 7 kíló ef maður er nálægt kjörþyngd eða eðlilegri fituprósentu. Hinsvegar ef manneskjan er orðin offitusjúklingur þá er líkaminn kominn í rugl. Þá er það rétt sem þú segir að fólk bætir þá oft á sig og verður jafnvel feitara en það vara áður en það fór í megrun. En það var hinsvegar val að verða mjög feitur til að byrja með. Ég fitnaði eitt sumar um 7 kíló. Það var val. Ég hefði getað haldið veislunni áfram, hætt að hreyfa mig og fitnað næstu ár upp í 140 kg. Ég hefði alveg geta valið það. En það hefði þá verið erfitt að ætlað að gera eitthvað í málunum sem 140 kílóa fitubolla. Ég held að þetta hafi mikið með greind að gera.

KingofAsgard | 8. okt. '21, kl: 11:14:07 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Góði hættu þessum fordómum, opnaðu augun og FOKKING FRÆDDU ÞIG áður en þú hendir svona stórskaðlegum fullyrðingum upp í loftið. Það er stórskaðlegt að borða of lítið, alveg sama í hvaða stærð þú ert. Fólk er mis heilbrigt í misjafnri stærð. Þú finnur feitt fólk sem er heilbrigt og óheilbrigt og það á líka við um fólk í kjörþyngd. þú finnur fólk í kjörþyngd sem er með miklu verri lífsstíl en einhver sem er feitur og öfugt. Það að stilla þessu upp sem holdarfars vandamáli er ekkert annað en form af fordómum sem bæði ofgreinir heilsufarsvandamál feitra og vangreinir heilsufarsvandamál þeirra sem eru í kjörþyngd, sem gætu verið að eiga við sömu vandamál og gjarnan eru kennd við offitu.

AlanEmpire | 8. okt. '21, kl: 12:22:11 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Fræða mig um hvað. Ég er í góðu líkamlegu formi. Feita fólkið þarf að fræða sig. Þú virðist vera að reyna að halda því fram að fólk sem er mjög feitt geti verið heilbrigt. Það er auðvitað bara rugl. Þannig það staðfestir fyrir mér að þetta snýst aðallega bara um greind.

KingofAsgard | 8. okt. '21, kl: 12:50:50 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þú lokar augunum fyrir fjölbreytileika heimsins og það kann ekki góðri lukku að stýra. Fræddu þig um fitufordóma. Fræddu þig um hvað gerist þegar þú borðar of lítið. Fræddu þig um ástæður fitusöfnunar. Fræddu þig um áhrif fitufordóma um líkamsmynd. Fræddu þig um áhrif slæmrar líkamsmyndar á heilsu og hegðun einstaklinga. Það er svo margt þarna sem þú getur frætt þig betur um.

Mér er skítsama í hvernig formi þú ert, þú ert samt með bullandi fitufordóma sem heldur heilsufari feitra í heljargreipum. Langflestir feitir hafa reynt að grenna sig en langflestir fitna aftur af ástæðu.

AlanEmpire | 8. okt. '21, kl: 13:50:49 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

''Sem heldur heilsufari feitra í heljargreipum.'' Hahaha þetta hlýtur að vera grín.

KingofAsgard | 8. okt. '21, kl: 13:59:44 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þú ert að tala við einstakling sem var á sömu skoðun og þú áður en ég stúderaði íþrótta- og heilsufræði í háskóla og actually kynnti mér þetta nánar.

Fordómar eru stór þáttur í að útskýra verra heilsufar hópa og hefur neikvæð áhrif á heilsuhegðun fólks. Þetta hefur neikvæð áhrif á andlegu hliðina og gerir þar með öll skref talsvert erfiðari.

Seriously, fræddu þig, því fyrr, því betra.

Geiri85 | 8. okt. '21, kl: 19:18:12 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Ég held að það sé alveg örugglega rétt að erfðir og ákveðnir sjúkdómar hafi þau áhrif að það er erfiðara fyrir suma en aðra að halda sér í formi (rétt eins og það er erfiðara fyrir suma að halda sér edrú) en erfiðara er samt ekki það sama og ómögulegt.

Allt þetta fólk sem "getur ekki" grennst það væri grennra bara ef það hefði bara fæðst í þriðja heiminum frekar en á Íslandi.

En rétt að það gengur ekki að flakka stöðugt á milli þess að fitna og grennast. Málið er einmitt ekki megrunarkúr heldur betri lífsstíll til framtíðar.

Fiktuaktívistarnir hafa alltaf svo ýkta hugmynd um þetta eins og valið sé á milli þess að svelta sig eða vera flóðhestur.

KingofAsgard | 8. okt. '21, kl: 20:06:30 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

"Betri lífsstíll til framtíðar" -- ÓHÁÐ HOLDARFARI OG HOLDARFARSBREYTINGUM. Þú sérð ekki lífsstíl utan á fólki. Hættu að dæma lífsstíl fólks sem þú þekkir ekki neitt bara út frá holdarfari. Það gera bara skíthælar.

KingofAsgard | 8. okt. '21, kl: 20:06:31 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

"Betri lífsstíll til framtíðar" -- ÓHÁÐ HOLDARFARI OG HOLDARFARSBREYTINGUM. Þú sérð ekki lífsstíl utan á fólki. Hættu að dæma lífsstíl fólks sem þú þekkir ekki neitt bara út frá holdarfari. Það gera bara skíthælar.

AriHex | 8. okt. '21, kl: 16:45:27 | Svara | Er.is | 1

Svosem ekki flókið. Feitt fólk borðar meira af óhollum mat. Að það séu rugludallar hérna á bland að mótmæla því kemur mér annars ekkert á óvart. Slatti af steiktu liði hérna.

Geiri85 | 8. okt. '21, kl: 19:19:02 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Slatti af feitum femínistum hehe 

Totwinkle | 8. okt. '21, kl: 19:29:56 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það er ekki endilega rétt. Feitt fólk borðar nú samt meiri mat. Maturinn hinsvegar þarf ekki að vera óhollur. Ég,sem ofboðslegur offitusjúklingur og ógeðsleg feitabolla sjálf get ég sagt að ég ét mikið en nánast aldrei sælgæti eða kökur, skyndibita eða snakk, þegar ég segi sjaldan meina ég að ég fæ mér köku í afmælum og brúðkaupum en annars bara í kring um jól, hef annars persónulega aldrei verið nammigrís. Ég hinsvegar borða mikið af venjulegum heimaelduðum mat og hef alltaf gert. Ég var 60kg þegar ég var 10 ára gömul og var þá á íþróttaæfingum 6x í viku svo það gæti svosem verið eitthvað óeðlileg fitusöfnun hjá mér en hvað veit ég. Samkvæmt þessum þræði er ég feit vegna þess að ég valdi mér þá leið sem barn og er of heimsk til að breyta til???????

Geiri85 | 8. okt. '21, kl: 20:28:47 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þú ert að taka inn fleiri kaloríur en þú brennir. Það segir sig sjálft að það er vistt val og engin afsökun að allar kaloríurnar komi frá venjulegum mat.

En listinn sem ég taldi upp er ekki eitthvað heilagur þó að hann sé týpískur fyrir feitt fólk. Kaloría er kaloría það er hægt að fitna á nánast öllu í nógu miklu magni.

Þetta er svipað eins og með eitur. Allt er eitur í réttum skammti. Það sama á við um mat. Samhengið skiptir öllu máli, allt er í raun óhollt í réttu magni, meira að segja vatn. 

Svo já þú ert kannski ein af þeim (tel þig þó vera í minnihluta) sem þarft ekkert sérstaklega að breyta því hvað þú borðar heldur bara í hvaða magni.

Mundu að það eru kaloríur í fitufellingunum sem gerir það að verkum að þú kemst í gegnum daginn á mjög litlu fæði því jú líkaminn sækir aukakaloríurnar sem hann þarf úr fitubirgðunum með því að brenna þær. Gangi þér vel.  

Totwinkle | 8. okt. '21, kl: 22:06:10 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég var ekki að reyna að afsaka það að kaloríurnar kæmu frá venjulegum mat (enda finnst mér ég ekki þurfa að afsaka mitt eigið mataræði við aðra en sjálfa mig) ég var bara að benda á það að feitt fólk er ekki endilega að borða óhollan mat, eins og hefur verið aðalumræðuefni þráðarins, heldur borðar það einfaldlega of mikið. Ég er annars fullkomlega meðvituð um hvernig kaloríubrennsla og mismunandi mataræði virka enda hef ég glímt við átraskanir frá því að ég var 12 ára og dett ennþá í það reglulega að hætta að borða eða kasta upp eftir máltiðir þangað til að það fer að líða yfir mig við það eitt að standa upp :)

Geiri85 | 8. okt. '21, kl: 23:49:59 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ekki endilega, en flest gerir það það. Þú er undantekningin sem sannar regluna. 

KingofAsgard | 8. okt. '21, kl: 20:15:20 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Að sjálfsögðu mótmælir maður því, það eru ekki allir feitir eins, þessi heimur er ekki svona svarthvítur. Þú dæmir fólk bara út frá holdarfari og það er ekkert annað en fordómar.

Geiri85 | 8. okt. '21, kl: 20:22:44 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég dæmi það ekki meira en það að það er að taka inn talsvert fleiri kaloríur en það tekur með þeim óheilbrigðu afleiðingum sem fylgja.

Reykingarfólk er líka með brúnni lungu en gengur og gerist, finnst þér fordómafullt af mér að halda slíku fram?  

KingofAsgard | 8. okt. '21, kl: 20:59:27 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þú getur ekki fullyrt að það fylgi því óheilbrigðar afleiðingar. Þú ert ekki læknirinn þeirra. Þú veist ekki rassgat um heilsufar fólks með því að horfa eingöngu á holdarfar. Ég endurtek: ÞÚ VEIST EKKI FOKKING RASSGAT UM HEILSUFAR FÓLKS. Hættu að reyna að réttlæta það að vera fordómafullur skíthæll.

Geiri85 | 8. okt. '21, kl: 23:50:48 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þú veist ekkert um heilsufar reykingarmanneskjunar heldur svona í heildina en þú getur samt fullyrt að það sem hún er að gera er óheilbrigt.

Geiri85 | 8. okt. '21, kl: 23:51:38 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Af hverju ertu samt að öskra á mig? Hitti ég á veikan punkt? :)

AlanEmpire | 9. okt. '21, kl: 00:10:53 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Mig grunar að þessi KingofAsgard sé að djóka.

Geiri85 | 9. okt. '21, kl: 01:15:17 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já maður á stundum erfitt með að átta sig á því á veraldarvefnum. 

KingofAsgard | 9. okt. '21, kl: 08:41:00 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ef þú hefur eitthvað kynnt þér líkamsvirðingu, þá áttarðu þig á því að ég er ekki að djóka. Það er augljóst að þú hefur bara kynnt þér málið frá einni hlið og lokar augunum gjörsamlega fyrir öðrum og lætur eins og aðrar hliðar séu ekki til. Það eru lélegir vísindamenn sem myndu gera svoleiðis.

Geiri85 | 9. okt. '21, kl: 10:57:27 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

lol kemur úr hörðustu átt.

Ég hef alveg kynnt mér líkamsvirðingu. Maður þarf ekki að staldra við til að átta sig við að um er að ræða álíka mikinn sértrúarsöfnuð eins og hjá Femínistafélagi Íslands.

KingofAsgard | 9. okt. '21, kl: 08:38:55 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Vegna þess að ég verð reiður þegar ég sé svona skíthælagang að dæma fólk vegna holdarfars. Ég endurtek: Þú veist ekki fokking rassgat út frá holdarfari. Hættu aðþykjast vera besserwisser.

Geiri85 | 9. okt. '21, kl: 10:58:43 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég er ekki að dæma fólk neitt neitt umfram það augljóslega að það er að taka inn of margar kaloríur og að það hefur neikvæð áhrif á heilsuna.

Geiri85 | 9. okt. '21, kl: 11:05:54 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég "dæmi" líka reykingafólk fyrir að reykja of mikið, alka fyrir að drekka of mikið og klámfíkla fyrir að horfa of mikið á klám. Ekki samt að því leitinu til að þetta sé eitthvað slæmt fólk, bara að það er að stunda óæskilega hegðun sem við sem samfélag eigum ekki að fagna.

Það er helsta vandamálið við líkamsvirðingarliðið. Það er ekki að tala fyrir basic hlutum eins og að vera ekki lagt í einelti fyrir að vera feitt, heldur gengur það of langt og reynir að fá heiminn til þess að samþykkja þetta sem einhvern meinlausan og sjálfsagðan lífsstíl.

Einu sinni vorum við í átaki við að draga úr reykingum vegna gífurlegs samfélagslegs kostnaðar, meðal annars á heilbrigðiskerfið. Ef þú vissir það ekki þá eru mörg ár síðan offita tók fram úr reykingum þegar kemur að þessum kostnaði. Þetta er ekkert grín sko, svona fyrir utan kostnaðinn þá er fólk einfaldlega bara að deyja. 

En endilega farðu út í einhverja skrúðgöngu þar sem fólk í bermálshellinum þínum fagnar því hvað fitufellingarnar þínar eru fallegar. Vinsamlegast láttu samt saklaus börn vera. 

KingofAsgard | 9. okt. '21, kl: 11:40:38 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Að vera feitur er ekki lífsstíll. Þú veist ekki rassgat um fólk með því einu að horfa á það. Punktur.

Geiri85 | 9. okt. '21, kl: 13:58:03 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Ég veit það sama og læknirinn sem tekur á móti slíkri manneskju að hún er að taka inn fleiri kaloríur en hún brennir og að slíkur lífsstíll hefur í för með sér ýmsar neikvæðar afleiðingar á heilsuna.

Ég hef ALDREI sagt að feit manneskja er að öllu leiti óheilbrigðari en grönn. Ég er bara að segja að þessi hlið á lífi hennar og líkama er óheilbrigt. Rétt eins og reykingarmanneskja getur verið heilbrigðari en næsta manneskja sem reykir ekki, þá breytir það samt ekki því að reykingarnar sjálfar eru mínus sem telur. Óhófleg fitusöfnun er það líka, mínus sem telur, þó að sumir geri eitthvað annað heilsusamlegt til að vega á móti því. 

KingofAsgard | 9. okt. '21, kl: 14:18:25 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

En þó að manneskja sem er feit sé óheilbrigð er það ekki sjálfkrafa fitunni að kenna. Það eru stórhættulegir fitufordómar ef þú heldur það, læknar hafa tekið þátt í slíku viðhorfi sem endar með dauða sjúklings því þeir gátu ekki horft framhjá holdarfari og skoðað raunverulega orsök. Hvernig útskýrir þú það að manneskja í kjörþyngd getur verið með sömu einkenni og gjarnan eru tengd við offitu, og að til er fullt af fólki í "offitu" sem kemur vel út úr öllu heilbrigðistékki? Þetta snýst um lífsstíl ÓHÁÐ FOKKING HOLDARFARI

KingofAsgard | 9. okt. '21, kl: 14:18:25 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

En þó að manneskja sem er feit sé óheilbrigð er það ekki sjálfkrafa fitunni að kenna. Það eru stórhættulegir fitufordómar ef þú heldur það, læknar hafa tekið þátt í slíku viðhorfi sem endar með dauða sjúklings því þeir gátu ekki horft framhjá holdarfari og skoðað raunverulega orsök. Hvernig útskýrir þú það að manneskja í kjörþyngd getur verið með sömu einkenni og gjarnan eru tengd við offitu, og að til er fullt af fólki í "offitu" sem kemur vel út úr öllu heilbrigðistékki? Þetta snýst um lífsstíl ÓHÁÐ FOKKING HOLDARFARI

KingofAsgard | 9. okt. '21, kl: 12:30:58 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

"Vinsamlegast láttu saklaus börn í friði" - Ó,nei, kallinn, rannsóknir hafa sýnt að feit börn með jákvæða líkamsmynd eru MIKLU líklegri til að stunda heilbrigðan lífsstíl á fullorðinsaldri heldur en börn með slæma líkamsmynd og þú ert að ýta undir það síðarnefnda pg heldur að það sé ofsalega jákvætt. Þú segist ekki dæma feita en stimplar þá samt óheilbrigða og það se allt þeim að kenna, sérðu í alvörunni enga þversögn í þessu???

darkstar | 13. okt. '21, kl: 13:06:30 | Svara | Er.is | 2

aldrei skilið hvernig kvenfólk getur farið svona ílla með sjálft sig og safnað spiki, mér hefur alltaf þótt feitt kvenfólk forljótt, burt séð hvað fólk vill grenja og væla yfir fitufordómum þá gerir það ekki spitfeitt fólk fallegt að ljúga að því að það líti vel út, augljós lygi sem allir sjá í gegnum.. þú lítur ekki vel út feit.

matarkarfan hjá hlúnkinum er 90% unnin matvara og sykrað gos og já haugur af klósettpappír og svitalyktaeiði eins og hann geri eitthvað gagn.

takið ykkur til í andlitinu, farið að hreifa ykkur eða sættið ykkur við það í hvert sinn sem einhver segir að þið lítið vel út að hann sé að ljúga.

Fyrirsögn Nafn Dagur Uppfært
Nýr forseti Íslands ? Hver verður hann eða hún ? jaðraka 14.3.2024 28.3.2024 | 10:53
jaðraka & _svartbakur JonThor1234 9.2.2024 28.3.2024 | 10:51
Tinder olla2 23.3.2024 28.3.2024 | 10:49
Endurfjármögnun biðtími? Norðlenska mærin 27.3.2024 28.3.2024 | 10:44
Palestínumaður ekki með Íslenskt ríkisfang krefst þess að verða framlag Íslands í Erovision jaðraka 4.3.2024 28.3.2024 | 10:20
Sjónin komaso 28.10.2008 28.3.2024 | 10:20
Að láta loka fyrir tímabundið mánaskin 27.3.2024 28.3.2024 | 09:52
Krít - hótel á góðum stað hildur789 27.3.2024
Einhver með reynslu af stefnumótasíðum? olla2 25.3.2024 27.3.2024 | 18:01
Hvað kosta sígarettur á sölustöðum? Krokodillinn 27.3.2024
Ættarmót á Suðurlandi? Fanney79 27.3.2024
Er um þungun að ræða verorun 27.3.2024
Hvar er best að versla glugga og hurðir? AGests 26.3.2024
Vöðvakippir og óþægindi Pookie 19.2.2007 25.3.2024 | 22:04
Er ríkissjóður að borga flutninga flug og annað fyrir ættingja hælisleitenda til Íslands ? jaðraka 13.2.2024 25.3.2024 | 10:36
Berlín Ròs 25.3.2024
Barnabækur alltafmamman 13.3.2024 24.3.2024 | 20:53
Endurfjármögnun Norðlenska mærin 22.3.2024
Parketleggja 70 fm Norðlenska mærin 18.3.2024 22.3.2024 | 03:41
Skyldmenni böbblí 20.1.2005 20.3.2024 | 13:10
Gifurleg fjölgun erlendra afrotamanna í glæpum hérlendis ! _Svartbakur 18.6.2023 19.3.2024 | 19:14
Rauða serían djabbar 10.6.2014 17.3.2024 | 23:45
Vindmyllu framtíð íslands Zjonni71 5.3.2024 17.3.2024 | 23:24
Klósett tennisolnbogi 30.7.2014 17.3.2024 | 11:21
Harmlrkur á Suðurnesjum selur hús ofan af öryrkja fyri brot af verðmæti. _Svartbakur 28.6.2023 17.3.2024 | 10:54
Veit einhver - twentyfiveyears 1.3.2024 16.3.2024 | 14:36
Rafskútur flytja álíka marga farþega og Strætó en menga sennilega 1 þúsundasta á við Strætót jaðraka 16.6.2023 16.3.2024 | 12:12
Kjop.is inanna 13.6.2023 16.3.2024 | 10:56
Lagið í Nova auglýsingunni... Alison 14.3.2012 15.3.2024 | 22:41
Hvar finn ég Fljótandi Lesitín eða duft? Brekster 14.3.2024
leit af vinnu :o) Emmapigen 7.11.2005 12.3.2024 | 15:01
Leigubílafyrirtæki Stefan F 27.2.2014 12.3.2024 | 13:06
Nýtt fjórflokka mynstur jaðraka 10.3.2024 11.3.2024 | 19:57
óska eftir stundirnar með gunna og felix á dvd Selströlm200 10.3.2024
FRÍ EINKAþJÁlFUN! Gróðurinn 9.3.2024
vélindakrampi heida4 21.11.2008 9.3.2024 | 14:04
Wolt dvdrom 20.1.2024 8.3.2024 | 23:29
Leiguverð b82 5.2.2024 8.3.2024 | 23:21
LEITA AF SJÓNVARPSSERÍU marf 28.6.2023 7.3.2024 | 10:36
Facebook 12strengja 5.3.2024 7.3.2024 | 03:34
Putin verðu vart á lífi þessi jól. _Svartbakur 19.11.2022 6.3.2024 | 02:33
Hollur skyndibiti úr krónunni eða Bónus xflexx 27.2.2024 5.3.2024 | 21:19
Omeprazole isaac 4.3.2024
Abilify KuTTer 16.7.2010 4.3.2024 | 03:03
Vita konur hvad Femdom er. Bland1975 22.11.2020 3.3.2024 | 18:29
Kavenpenin olzo1951 2.3.2024
Palestinumenn í Gasa og Hamas er það ekki hið sama ? jaðraka 29.2.2024 29.2.2024 | 16:13
Háls- nef og eyrnalæknir Hilda á Hóli 28.2.2024
Snyrtistofa mjòdd Ròs 28.2.2024
Er haegt ad eyda Helloyou 28.2.2024
Síða 1 af 46344 síðum
 

Umræðustjórar: Hr Tölva, tinnzy123, Kristler, Guddie, Bland.is, annarut123, Paul O'Brien, paulobrien