Ég verð bara hreinskilin....mig dreymdi að ég sat á klósettinu og var að kúka. Ég leit á milli fótanna á mér og þá er klósettið fullt af kúk.....og einn stór lo... sem stendur upp á endann og virðist ætla upp úr klósettinu og svo sé ég stóra hrúgu undir honum! Já, ég veit að þetta er disc...... en hvað merkir þetta stelpur ?
Mig dreymdi nú einu sinni að ég var að baða mig uppúr skít og systir mín "bjargaði mér" uppúr en ég stakk hana af og smellti mér aftur ofan í mannaskítsbaðið
Ég vann 4000kr hjá HHÍ stuttu seinna, það fannst mér nú ekki mjög mikið :o( ég hélt að ég myndi amk fá millljón fyrir svona rosalegan skít!!
Golden Surprice | PENINGA!"!! gróði gróði mig dreymdi sama kauptu þér bara lotto miða á mo...
Mig dreymdi um daginn að litla stelpan mín hafi kúkað, var reyndar með bleyju en það var allt í skít uppi í mínu rúmi og manninum mínum fannst þetta alveg viðbjóðslegt (fór á hann) Kannski ætti maður að prufa að vera með í LOTTÓ..
twoconfused | Iss piss, mig er alltaf að dreyma skít og aldrei fæ ég neina óvænta peninga.....
Iss piss, mig er alltaf að dreyma skít og aldrei fæ ég neina óvænta peninga........
En reyndar leikur lífið við mig og hugsa ég því að draumarnir mínir séu frekar tákn um hamingju og velgengni heldur en peninga. :oP
akd | rofl ekki trúiði að draumar hafi einhverja merkingu!
Ég held það sé akkúrat meiningin afhverju Felli spyr hvort hún vann, þakka þér þó fyrir, það væri núna bara óvenjulegt ef það skildi vanta spammbot athugasemdir.
+ 1 (Y)
Mosurlow1998 | Dreaming of a toilet full of poop often symbolizes the need to release negat...