Mun Múslimska bræðralagið bjóða fram á Íslandi í haust ?

_Svartbakur | 30. apr. '21, kl: 12:02:11 | 290 | Svara | Er.is | 0

Já ég heyrði að Múslimska bræðralagið muni bjóða fram til þings í haust ?
Kannski bara sett fram í gríni ?
En múslimar eru auðvitað að huga til framtíðar eins og bent hefur verið á.
Í Frakklandi eru að koma upp alvarleg mál varðandi viðvaranir
um 20 hershöfðingja og þekkta aðila úr Franska hernum sem vara við
uppreisn eða jafnvel borgarastyrjöld í Frakklandi vegna innflytjenda
múslima og vandamál tengd því.
Macron forseti Frakklands á í miklum vandræðum innanlands og Lee Pen er talin
verða hættulegur andstæðingur Macron í forsetakosningum.

ert | 30. apr. '21, kl: 12:59:38 | Svara | Er.is | 1

Já, kannski hefðu Frakkar átt að koma betur fram við innflytjendurna en þeir gerðu. Ungir íslenskir múslimar eru ekki atvinnulausir í gettóum þar sem þeir hópast saman af því að þeir hafa ekkert  að gera.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

_Svartbakur | 30. apr. '21, kl: 16:21:45 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Kvörtunarefni Frakka varðandi framkomu múslima í Frakklandi er umheiminum augljós.
Fjöldi Frakka hefur verið myrtur fyrir það eitt að hafa gert grím að múslimum og átrúnaðargoði þeirra.
Morðingjarnir eru hælisleitendur í Frakklandi og öðrum ríkjum Evrópu.
Við lesum um það í blöðum og á netinu að Frakkar eins og aðrar Evrópuþjóðir ekki síst Svíar hafa mátt þola ofbeldi og glæpi framda af innflytjendum frá austurlöndum, ástandið er víða mjög alvarlegt.
Frakkar eins og margar aðrar Evrópuþjóðir kvarta yfir því að flóttamenn og gestir í þessum löndum fara ekki eftir lögum og reglum gistilandsins og stuðla að glæpum og ofbeldi.
Þannig að það kemur engum á óvart þó að Frakkar hafi allan varann á gagnvart þessu fólki.
Mjög líklegt að uppúr sjóði í Svíþjóð.

ert | 30. apr. '21, kl: 18:47:55 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Já, fyrst jaðarsetur maður fólk, lætur það vera atvinnulaust og búa í gettóum og svo ef það verður vesen þá kennir maður fólkinu um.
Heil Hitler!

Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Hauksen | 7. maí '21, kl: 23:26:12 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Lætur fólk vera atvinnulaust?

Framsóknarflokkurinn keypti DV í nóvember 2014.

ert | 8. maí '21, kl: 16:14:23 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já, nú er t.d. í gangi hér á landi átak til að útvega námsmönnum vinnu. Auðvitað hefðum við getað sleppt því að fara í það átak og þá hefði ríkisstjórninn látið námsmenn vera atvinnulausa.
Það er hægt að skapa störf sbr. þetta átak og New Deal og margt fleira.

Hauksen | 9. maí '21, kl: 22:05:22 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Fólk vinnur ef þad vill vinna. Ef það vill betri vinnu þá menntar það sig og/eda er duglegt

ert | 9. maí '21, kl: 22:28:14 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

OK. Þannig að atvinnuleysi skapast bara af því að fólk vill ekki vinna. Eins og eftir hrunið þá nennti fólk ekki að vinna í stórum stíl. Suðurnesjabúar eru hauglatir - hafa ekki nennt að vinna í meira en ár en sem betur eru þeir að verða aðeins duglegri.

Hauksen | 10. maí '21, kl: 10:38:29 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

"Já, fyrst jaðarsetur maður fólk, lætur það vera atvinnulaust" þad var þetta sem þú sagðir sem er ekki rétt. Auðvitað koma tímabil í sögunni þar sem atvinnuleysi verður mikið. En þau standa yfirleitt stutt yfir.

ert | 10. maí '21, kl: 11:49:56 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já, það er þá ekkert mál að koma þesu fólki í vinnu. Það er næg vinna í Evrópu og þegar það er skortur á starfsfólki þá eru laun há. Úr því að það er skortur á starfsfólki í Frakklandi og laun eru há þá eru laun yfir bótum. Þannig að 2019 þegar atvinnuleysið var 9% þá var í rauninni skortur á vinnuafli og ativnnuleysi tölur yungs fólks eru í kringum 20% en fullt af vinnu að fá. Það er bara þannig að fimmt hver ungur Frakki nennir ekki að vinna. OK.

Júlí 78 | 30. apr. '21, kl: 15:06:49 | Svara | Er.is | 0

Gott væri að fá linkil á málið. Skil ekki alveg, hvað eru þeir svona mikið ósáttir við? Var ekki samþykkt (borgarstjórn) eitthvað risa hús með risa turni fyrir þá nálægt Miklubraut þannig að allir geti nú séð þennan turn þeirra sem myndi koma á húsið? Kannski ekki nógu gott fyrir þá að allir ferðamenn og íslendingar almennt horfi á þessa byggingu og hlusti jafnvel á eitthvað bænakall úr þessum risa turni? Eru þetta kannski einhverjir öfgamúslimar sem ætla að bjóða sig fram? En vonum að þetta séu þá friðsamir múslímar og heiðarlegir sem virkilega vilja bæta hlutina. Ég a.m.k. hugsa um hvert sé þeirra markmið með því að bjóða sig fram. Ætli múslímarnir hugleiði þessi mál sem ég tala um hér á eftir?

Í Mogganum 29. apríl. Það mættu margir hugleiða þau mál.: Sameyki, stéttarfélag í almannþjónustu hefur samþykkt ályktun þar sem mótmælt er harðlega hvernig ríkisstjórnin hafi fjársvelt hjúkrunarheimili fyrir aldraða með þeim hætti að daggjöldin sem stjórnvöld skammta rekstrinum duga engan veginn til að standa straum af kostnaði sem hlýst af lögbundnu hlutverki þeirra." Svo er talað þar um að verið sé að koma rekstri hjúkrunarheimila úr umsjá ríkisins í hendur einkaaðila. Einnig að eldri borgarar eigi rétt á þessari þjónustu samkvæmt lögum og að ríkisvaldið sé að velta ábyrgðinni yfir á sveitarfélögin án þess að nægilegt fjármagn fylgi með.

Ég hlustaði á Svandísi heilbrigðisráðherra í Kastljósi 26. apríl (eftir ca. 8:09 mín). Hún sagði nokkurn veginn svona orðrétt að "það hafi verið að auka 5-6% í þennan málaflokk í rauntölum en við getum ekki haldið áfram að halda þeirri leið að leysa það viðfangsefni að öldruðum fjölgar á næstu áratugum,... sem betur fer... með hjúkrunarheimilum einum saman, við þurfum að taka þetta kerfi í heild og það er það sem ég er búin að setja af stað og búin að fá Halldór Guðmundsson að fara yfir það að leggja að leggja fram tillögu til heildarstefnumótunar í þessum málaflokki og þá er ég í raun og vera að tala um ekki bara heilbrigðisþjónustuna heldur líka forvarnirnar og líka sveiganlega þjónustu, heimaþjónustu, heimahjúkrun og svo framvegis og eins og þetta er núna þá er þetta dáldið eins og þetta séu afmörkuð kerfi. Og ég held að það þekki það allir sem að annaðhvort eiga ættingja eða sem er að nota þjónustu í kerfinu eða bara fólk sjálft sem er þar, það upplifir eins og það sé í blindgötu í hverjum þjónustuþætti fyrir sig í stað þess að við höfum landakort yfir það að við séum að tala saman og við getum miklu betur í því og til að komast þangað að þá þurfum við að koma okkur upp úr því að tala tala einn daginn um hjúkrunarheimili og annan daginn um heimahjúkrun og svo framvegis." 

Já Svandís vill hafa einhverja framtíðarsýn, auðvitað slæmt fyrir ríkið að þessum öldruðu muni fjölga svo mikið en var það ekki vitað fyrir lifandis löngu? En núna er verið að svelta þessi hjúkrunarheimili greinilega nú eins og áður. Þó Svandís segi okkur að búið sé að auka í þennan málaflokk þá dugar það ekkert. Hvað á svo að gera þangað til "framtíðarsýnin" hennar raungerist? Ekkert meiri peningur í hjúkrunarheimilin? Ekki einu sinni í reksturinn? Hvað þýðir það? Er það ekki bara það að það verður slæm þjónusta þar og fólk festist inn á spítala áfram sem í raun gæti farið á hjúkrunarheimili? Það er búið að gefa það út að ekki verið tekið við "þungum sjúklingum" (sem þurfa mikla umönnun) á Hrafnistu ef málin fara áfram eins og gert hefur verið. Svo er nú eitt til umhugsunar. Þessi heimaþjónusta er nú ekkert alveg æðisleg a.m.k. eftir því sem ég veit um í einu bæjarfélagi hér á höfuðborgarsvæðinu. Hjúkkan kom í mýflugumynd (oftast 5-10 mín fyrir pillur) til viðkomandi (sem í raun þurfti pláss á hjúkrunarheimili, heilsan var þannig), hjúkkan stóð mjög stutt við, skóflaði pillunum í sjúklinginn og kannski baðaði ef þess þurfti og talaði mest um hvað væri mikið að gera hjá henni og að hún þyrfti að drífa sig á hinn staðinn! Greinilega undirmannað þar! Viðkomandi fékk engan alvöru "félagsskap" frá þjónustubatteríinu, ekkert tími í svoleiðis vitleysu greinilega þó hjúkkan hafi verið eitthvað indæl við sjúklinginn en blessuð gamla konan hefði alveg eins getað verið með vélmenni á staðnum held ég! Hvað ef viðkomandi býr einn/ein? Jú einn/ein heima í sínum veikindum mestan hluta sólarhringsins og ekkert öryggi. Hvað ef viðkomandi býr hjá ættingjum sem vinna úti (á vinnumarkaðnum). Líklega þyrfti þá ættinginn að hætta að vinna til að sinna viðkomandi því "þjónustan" sé svo léleg. Það er auðvitað hagstætt fyrir ríkið og bæjarfélagið ef það sleppur við að sinna gamla manninum/gömlu konunni. Kannski það sé ein "framtíðarsýnin"?

ert | 30. apr. '21, kl: 15:18:20 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Múslimska bræðalagið er mér vitanlega ekki starfandi á Íslandi þannig að það gæti orðið erfitt að fá link um hvað stefnu það hefur hér á landi.

Júlí 78 | 30. apr. '21, kl: 16:03:54 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já Svartbakur sagði líka: "Kannski bara sett fram í gríni ?" Hann var þá bara sjálfur að grínast greinilega, það hlaut að vera því enga frétt hef ég séð um þetta mál þó ég fylgist vel með fréttum. 

_Svartbakur | 30. apr. '21, kl: 16:56:07 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það eru allir miðlar yfirfullir um ofbeldi í Evrópu.
Þarna er verið að tala um stórfelld vandamál vegna flóttamanna sem
smygla sér yfir landamæri og og eru þannig ólöglegir innflytjendur eða þá
sem hælisleitendur.
Á Spáni er talið að um 600 þúsund ólöglegir innflytjendur séu um þessar mundir en enginn veit í raun um töluna.
Þetta fólk er húsnæðislaust og yfirtekur auð hús og er flest atvinnulaust eða í ólöglegri atvinnu og
lifir sumt hvert á þjófnaði og glæpum.
Þannig er þetta bara í dag í flestum löndum Evrópu sem eiga lanamæri að Miðjarðarhafi.
Þetta vandamál er ekkert leyst og dreifist yfir öll Evrópuríkin og þar með til Íslands.
Við þekkjum það að klerkar múslima hafa predikað fyrir því að múslimar yfirtaki lönd Evrópu og
tíminn vinni með þeim þar sem múslimar eigi fleiri börn en Evrópubúar.
Þetta hefur verið á allra vitorði lengi þannig að ekkert leyndarmál.

ert | 30. apr. '21, kl: 18:56:25 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Ók þannig að vandamálið er ekki af frönskum múslimum heldur ólöglegum innflytjendum sem margir hverjir eru kristnir Afríkubúar. Hvað kemur múslimska bræðralagið ykkur kristna fólkinu við?

_Svartbakur | 30. apr. '21, kl: 17:09:28 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já Júlí Frakkland er eitt af voldugustu ríkjum Evrópu.
Það er mjög skrýtið að það kemur nánast ekkert fram um þetta í Ríkisútvarpinu.
RUV virðist vera með einhverskonar þöggun á mál sem þeim líkar ekki við.

Júlí 78 | 30. apr. '21, kl: 17:34:00 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég viðurkenni það alveg að það getur verið mikill menningarmunur á þessum "múslimaríkjum" ef við megum kalla það svo og t.d. á norðurlöndum, Frakklandi og fleiri löndum. Er ekki bara vandamálin mest út af þessum menningarmun, það verður að segja eins og er að þó það sé fullt af friðsömum múslimum þá eru geta þeir líka verið mjög öfgafullir samanber það að kona þeirra megin má varla líta á karlmann sem ekki er múslimi, ef það myndast ástarsamband þar, já maður hefur heyrt að parið er jafnvel drepið af ættingjum stúlkunnar til að "verja heiður fjölskyldunnar" eins og sagt er hjá þeim. Svona lagað skiljum við ekkert. 

En líka skapast vandamál ef menn fá ekki vinnu, ef það er mikið atvinnuleysi í landinu, þá geta orðið uppþot og leiðindi. Það vilja allir geta séð fyrir sinni fjölskyldu. Þess vegna kannski þurfa þjóðir að hleypa ekki fleiri útlendingum í landið en þær ráða við.

Ég er á því að útlendingur verður að geta aðlagast nýja heimalandinu, það þarf að gera kröfur um það. Búrkur ætti að banna af öryggisástæðum en leyfa það að hafa slæður um höfuð. Það þarf ekki að banna fólki að vera múslimar í sjálfu sér. En þar sem reglurnar eru harðastar hjá sumum er bara kvennakúgun finnst mér, hvaða kona vill t.d. ganga sjálfviljuð í búrku? Eða fá alls ekki að keyra bíl? Og að hafa kallinn sinn drottnandi yfir sér í einu og öllu?

ert | 30. apr. '21, kl: 18:58:49 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já það er annað með Kristna sem etu alls staðar eins. Þannig viðurkennum við umskurn kvenna, barnabrúðkaup, fkölkvæni og fjöldamorð af því að það er til kristið fólk sem samþykkir slíkt

Tipzy | 7. maí '21, kl: 21:01:37 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það er ekki eitt land í öllum heiminum þarsem konum er bannað að keyra bíl. Það var í EINU landi en því er búið að breyta núna. Og hvernig dettur þér í hug að segja að banna búrkur af öryggisástæðum, í miðju covid þarsem allir eru með grímur yfir andlitinum án þess að það hafi verið vandamál. Á þá líka að banna andlitsgrímur eða? Hvað með ef maður vill dúða sig vel með trefli í kuldanum og setur hann yfir nef og munn, er það eitthvað sem ætti líka að banna? Eða er það kannski bara búrkur? Og það er fullt af konum og hreinlega flestar sem ganga í búrku sjálfviljug af þeim sem gera það. Fæstar múslimskar konur ganga í búrkum eða í múslimskum fatnaði sem hylur andlitið.

...................................................................

Tipzy | 7. maí '21, kl: 21:12:21 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þá bara búrkur? Eða bannna allt sem fer yfir munn og nef? Ef manni er kalt og vill dúða sig með húfu og trefli sem fer yfir nef, bannað það? Hvað með grímur? Meina ef þú virkilega meinar að banna það af bara öryggisástæðum en ekki bara afþví þú ert alveg að kafna úr fordómum gegn múslimum. Og fyi flestar konur í búrkum gera að afþví þær velja það, en aftur á móti ganga fæstar múslimskar konur í búrkum. En ég styð þær sem kjósa það 100%. Alveg eins og ég styð konur sem vilja ganga í síðerma frekar en stutterma. Og annað það er ekki eitt land í öllum heiminum þarsem konum er bannað að keyra bíl. ÞAð var í einu landi en það er ekki þannig lengur.

...................................................................

Júlí 78 | 8. maí '21, kl: 00:07:01 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ef þú hefur fylgst með því sem ég hef sagt hér þá veistu að ég hef talað um að múslimi er ekki sama og múslimi. Margir friðelskandi múslimar en það eru líka margir öfgafullir múslimar. Þú ættir a.m.k. að hafa tekið eftir fréttum þar sem hefur verið fjallað um öfgafulla múslima sem jafnvel senda konur sínar, já jafnvel í "búrkum" með sprengjubelti um sig, góður felustaður það, þeir fórna bæði konum og börnum í þessi "hryðjuverk" sín. Þú veist alveg að fólk sést svo ekki á mynd í svona klæðnaði ekki einu sinni líkamsvöxtur, mesta lagi hæð viðkomandi. Þú skalt svo alveg láta það vera að kalla mig fordómafulla, því það er ég alls ekki. En líklega ætti aldrei að kalla þessa menn sem eru svona öfgafullir múslima því þeirra gerðir tengjast varla trú jafnvel þó þeir kalli svo "Allah til dýrðar" eða eitthvað álíka að verki lokni. Þetta eru bara glæpamenn og ekkert annað. En margir múslimar alveg eins og ég og margir aðrir sem vilja frið hér á jörð.

Júlí 78 | 8. maí '21, kl: 00:30:28 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Bara svo þú vitir það líka þá fylgist ég með fréttum og þáttum, og já vissi a.m.k. af einu landi þar sem búið var að leyfa konum að keyra bíl. Hér er frétt um málið frá 2017, tengill, en ég sá nú þátt í sjónvarpinu um þetta fyrir þó nokkuð löngu síðan. Að tala svo um grímur vegna Covid og trefla og húfur, ég nenni nú ekki að fara í að líkja því við svona klæðnað.

Og í frétt frá 2018 er talað um að danir vilji ekki leyfa búrkur eða niqab. Þar segir í fréttinni til dæmis:
"Talsmaður flokksins í útlendingamálum, Martin Henriksen, segir að búrkur og niqab falli ekki að danskri menningu og grundvallarstoðum Danmerkur." Ég segi fellur eitthvað svona klæðnaður vel að íslenskri menningu? Nei, alls ekki myndi ég segja.

Ég er annars ekkert á móti því þó það sjáist múslimskar konur á götu úti með slæðu yfir hárinu. En það ætti ekki að hylja andlitið og þetta segi ég þó að það séu grímur í gangi út af Covid. Það vita allir til hvers þær eru eða af hverju þarf að nota þessar grímur. Það er jú hættulegur heimsfaraldur í gangi.

https://www.mbl.is/frettir/erlent/2017/09/26/konur_mega_loks_keyra_i_sadi_arabiu/

Júlí 78 | 8. maí '21, kl: 00:35:54 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ekki misskilja samt, auðvitað á að nota grímurnar og gera eins og sóttvarnarlæknir segir. Var að meina andlitsblæjur sem eru settar fyrir andlitið. Það ætti ekki að leyfa slíkt. Já lögreglan á að geta greint andlit fólks í myndavélum, oft er það nauðsynlegt.

abtmjolk | 3. maí '21, kl: 23:49:20 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Ef þú kynnir þér söguna þá veistu að frakkar hafa mikið á samviskunni hvað varðar arabaheiminn, reyndar við evrópulönd. Og ef það er tekið saman hvað td við Íslendingar höfum tekið á móti mörgu flóttafólki miðað við önnur lönd td Tyrki, þá ættum við að skammast okkar. Þetta er miklu verra en helför Þýskalands ef einhver vill leggja saman

ert | 30. apr. '21, kl: 18:50:10 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Ég skal koma með brandara - nú ætla að kristilegir demókratar að bjóða fram til þings á Íslandi og banna fóstureyðingar algerlega þannig að 12 ára stúlka sem verður ólétt eftir pabba sinna þurfi að ganga með barnið. ógó fyndið!

_Svartbakur | 30. apr. '21, kl: 20:14:48 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það er varla pláss fyrir brandara.
Þessi flóttamannavandamál eru harmleikur.
Það veit í sjálfu sér enginn hvernig skal leysa öll þessi mál varðandi
neyðarflutning hundruð milljóna manna eins og fyrirséð er.
Þessu öllu fylgja gífurleg vandamál.

ert | 30. apr. '21, kl: 20:45:55 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já ég veit en flóttamenn koma múslimska bræðralaginu ekkert við. Það eru í alvörunni ekki allir flóttamenn í heimi frá Egyptalandi.alveg satt!

_Svartbakur | 30. apr. '21, kl: 21:33:07 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Nei en það kemur að því að flóttafólk eða innflytjendur fer að hafa hafa áhrif ekki endilega með
ofbeldi eða hriðjuverkum.
Kannski auðveldara að ná undirtökum í gegnum lögleg kerfi.
Það er klárlega möguleiki að hingað flytjist stórir hópar sem beiti sér saman og nái völdum.
Pólverjar er orðinn stór hluti þjóðarinnar sem dæmi.

ert | 30. apr. '21, kl: 21:52:58 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já, Pólverjar eru stórhluti þjóðarinnar og hvað með það? Viljum við bara fólk hér á landi sem á bara forfeður sem hafa búið hér í 60  kynslóðir samfellt?

_Svartbakur | 1. maí '21, kl: 00:08:23 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Jamm þetta sögðu indjánarnir líka í Ameríku :)

ert | 1. maí '21, kl: 09:41:34 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Þú meinar. Pólverjar hér á landi hafa hrakið okkur af heimilum okkar og eru að reyna að útrýma okkur með því að myrða okkur. Það er opið á bráðamóttöku geðdeildar um helgar

_Svartbakur | 30. apr. '21, kl: 21:35:32 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Blessuð segðu okkur annan brandara :)

_Svartbakur | 30. apr. '21, kl: 16:38:46 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

https://www.express.co.uk/news/world/1428395/emmanuel-macron-news-france-military-generals-letter-islamophobia-civil-war-marine-le-pen

"Macron blow: 20 retired French Generals warn President of ‘civil war’ in open letter
EMMANUEL MACRON has been warned by 20 retired military generals he must stop the "disintegration" of France or else a ‘civil war' could "explode"."

https://www.dailymail.co.uk/news/article-9514863/Twenty-retired-French-generals-call-MILITARY-RULE-country.html

https://www.bbc.com/news/world-europe-56899765
Anger as ex-generals warn of 'deadly civil war' in France
Published2 days ago

https://www.globaldefensecorp.com/2021/04/29/23-retired-army-generals-of-france-threaten-a-coup-detat/

Júlí 78 | 30. apr. '21, kl: 15:53:12 | Svara | Er.is | 0

ruv.is 29. apríl 2021, þar segir í lok fréttar:
"Af þessum 124 hafa 45 beðið í þrjá mánuði eða lengur á spítalanum og 13 hafa beðið í lengur en 6 mánuði.  Anna Sigrún segir augljóstað aðstæður á hjúkrunarheimilum séu betri fyrir langtímadvöl en aðstæður á sjúkrahúsi. „Það liggur í hlutarins eðli. Það er býsna stór hópur sem hefur þurft að bíða ansi lengi, þetta geta orðið fleiri fleiri mánuðir. Þetta mun ekki breytast fyrr en það koma hjúkrunarheimili fyrir þessa hópa . Það er engin önnur leið fyrir þennan hóp,“ segir Anna Sigrún."

https://www.ruv.is/frett/2021/04/29/a-annad-hundrad-aldradir-bida-a-landspitala

neutralist | 30. apr. '21, kl: 20:06:27 | Svara | Er.is | 1

Nei, múslímska bræðralagið er ekki starfandi á Íslandi og það er ekki að fara að bjóða fram í haust.

Ef einhver hefur í alvöru sagt þetta við þig er hann fáviti. Ef þú hefur hugsað upp þetta "grín" sjálfur ert þú fáviti.

Hr85 | 30. apr. '21, kl: 22:43:22 | Svara | Er.is | 0

Þessu fólki fylgir aukning á hatursglæpum gegn ákveðnum hópum, t.d. hommum, gyðingum og konum. Svo þó það sé ekki hægt að alhæfa þá verða bara ákveðnar breytingar á samfélagsgerðina við að flytja þá inn í stórum stíl. Verandi sjálfur hommi þá vil ég ekki taka sénsinn að í framtíðinni verði hér mönnum eins og mér hent fram af húsþökum. Þurfum samt ekki að vera með eitthvað múslimabann, það er þegar erfitt fyrir fólk almennt að flytjast hingað frá löndum utan Evrópu. En bara þegar vælukór fer af stað með herferðir eins og að flytja inn á einu bretti 5.000 Sýrlendinga að þá er mikilvægt að einhverjir bendi á að það sé ekki alveg besta hugmyndin. 

Kristland | 1. maí '21, kl: 06:55:42 | Svara | Er.is | 1

Múslimar eiga EKKERT erindi hér á landi. Hvorki í dag né næstu aldirnar.

abtmjolk
abtmjolk
Júlí 78 | 8. maí '21, kl: 08:21:53 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Við vitum alveg að margir þeir sem hafa sagt sig vera kristna, jafnvel sumir prestar eru það alls ekkert. Við vitum líka að sagan segir það. Þetta er einfalt, hvort sem fólk segist vera kristnir eða með múslimatrú eða eitthvað annað, sá sem kemur ekki vel fram við náungann hann getur ekki og á ekki að bera einhverja trú fyrir sig í sínum gjörðum. Hins vegar er eðlilegt að hræðast það fólk í nútímanum þar sem menningin er ennþá sums staðar þannig að karlinn drottnar yfir öllu, jafnvel konum og börnum og þar sem það telst ennþá í nútímanum vera jafnvel dauðasök ef t.d. dóttirin vogar sér að giftast einhverjum vesturlandabúanum. Þetta vitum við að hefur gerst, ekki bara í fortíðinni. Jafnvel eru parið þá bæði drepið af föður stúlkunnar eða bróðir hennar. Þetta skilja ekki vesturlandabúar þar sem svona "menning" er ef menningu skyldi kallast tíðkast. Já og hvaða stúlka t.d. vildi vera uppalin á þannig stað þar sem er hreinlega stundaður "heilaþvottur" frá fæðingu til að gera stúlkur alltaf undirgefnar karlmönnum í fjölskyldunni og karlmönnum sem þær munu í framtíðinni giftast? Og í þeim löndum þar sem það þykir í lagi að hafa "barnabrúðkaup" að börn séu gefin í hjónaband af ættmennum sínum, er það í lagi? Það er skiljanlegt að varað sé við því að svona "menningarhópar" þar sem er mjög ólík menning blandist saman. 

Hins vegar held ég að það sem hefur komið í fréttum, uppþot og vandræði með innflytjendur tengist ekkert endilega því að fólk sé með einhverja ákveðna trú eða kemur frá einhverju mjög ólíku landi (þar sem allt aðrar venjur tíðkast). Miklu frekar að "innflytjendurnir" fá jafnvel hvergi vinnu, geta ekki séð fyrir sínum fjölskyldum og þá getur orðið allt vitlaust í landinu. Það þurfum við líka að íhuga hér á Íslandi, það þarf að koma vel fram við þá innflytendur sem hingað koma, þeir þurfa líka að eiga kost á einhverri vinnu. Og að halda hælisleitendum lengi hér á landi t.d. upp á Ábrú í hálfgerðri einangrun með sáralítinnn pening sem varla dugar fyrir mat, þar sem þeir geta ekki einu sinni fengið vinnu...það er bara mannvonska, það ætti að vera hægt að sjá á mjög stuttum tíma hvort viðkomandi eigi rétt á hæli hér á landi. Það er nauðsynlegt að það sé ekki langur meðferðartími máls en eins og við vitum þá virðist vera að það sé eða hafi verið undirmannað þarna í Útlendingastofnun. En þeir útlendingar sem flytjast til landsins eigum við ekki síður að sýna kærleik í verki en við eigum jafnframt að fara fram á það að þeir læri íslensku og geti aðlagast íslenskri menningu.

Júlí 78 | 8. maí '21, kl: 08:40:08 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

En ég er jafnfram á þeirri skoðun að útlendingar sem gerast glæpamenn hér, þá eigi að senda beint aftur til síns heimalands. Þessi lögregla er líka hér undirmönnuð og komið hefur fram í fréttum nýlega að þó að dómsmálaráðherra ætli að auka eitthvað fé til lögreglumála þá heyrðist mér á Helgu Völu í fréttum að það dugar engan veginn. Vandinn er orðinn mikill hér, skipulagðir glæpahópar, já þeir fá víst að valsa hér um áfram greinilega. 

ert | 11. maí '21, kl: 09:37:41 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það er næs að geta þá ráðið erlenda hitmenn. Þeir lækka þóknun sína vegna þess að þó þeir náist þá eru þeir bara sendir heim - ekker ves - þannig að þeir gæti skotið hvern sem er út í götu fyrir framan 100 lögreglumenn og fengju bara far heim.

Júlí 78 | 11. maí '21, kl: 11:55:35 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Held þú hafir horft á of margar glæpamyndir ert ;)  Einn erlendur maður sem framdi nú morð hér, hann fékk jú frítt fæði og húsnæði á Hólmsheiði en þurfti svo að taka út sinn dóm í sínu heimalandi minnir mig. Það er ekki eins og menn sleppa eitthvað billega við morð eða aðra alvarlega glæpi. 

ert | 11. maí '21, kl: 13:20:37 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Nú ef það á að senda menn úr landi eftir að fremja glæpi en ekki henda þeim í fangelsi þá geta erlendir menn gert það sem þeir vilja. Það eru vissulega samningar um að fangar geti sótt um að afplána í heimalandinu ef heimalandið vill taka við þeim en þá þarf að dæma þá í fangelsi og setja þá í íslenskt fangelsi - ekki bara senda þá heim eftir glæpinn.

Júlí 78 | 11. maí '21, kl: 14:09:04 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ef maður skrifar ekki nákvæma skýrslu um það sem maður segir hér á Bland þá ert þú alltaf tilbúin að stökkva á agnið og koma með þína kaldhæðni, en ók. þú ert bara þú. En allir skildu point-ið held ég. Meira að segja þú.

ert | 11. maí '21, kl: 16:03:11 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

En útlendingum er vísað úr landi eftir afplánun ef þeir hafa ekki sterk tengsl við landið. Þannig þú átt ekki við þaið.
 Viltu að við dæmum fólk og sendum það svo heim án þess að það sé samþykki fyrir því að taka við því í fangelsi í heimalandinu. Sendum fólk bara í næstu vél og vonum að einhver hendi því í fangelsi í heimalanindu? Hvað ertu að reyna að segja?

Júlí 78 | 11. maí '21, kl: 17:46:58 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Erlendir glæpahópar hvaðan svo sem þeir koma eiga ekki að geta haldið uppteknum hætti ár eftir ár. Búið að koma fram að það þarf að auka fé til löggæslumála, dómsmálaráðherra eyrnamerkti einhverja upphæð til þess, hún dugar engan veginn, mig minnir að upphæðin sé 300 milljónir en Helga Vala hafi talað (nýlega) um að það dygði rétt svo fyrir kostnaði vegna styttri vinnuviku ef ég heyrði rétt. Ef svo er þá er það ekki auking heldur kallast að málin standi í stað. 
Helga Vala sagði í júní 2019: " Þingmaður Samfylkingarinnar bendir á að þyrlukaup Landhelgisgæslunnar séu inni í því fjármagni sem sett er í löggæslu hér á landi. Auka þurfi fjármagn til Lögreglunnar sjálfrar til að mæta auknum umsvifum skipulagðrar glæpastarfsemi. Lögreglan sé of fáliðuð, það vanti mannskap í rannsóknir og fé til að þjálfa starfsfólk embættisins. Einn milljarð vanti hið minnsta.

Skýrsla greiningardeildar ríkislögreglustjóra dró upp dökka mynd af glæpastarfsemi hér á landi. Þar er greint frá að umsvif erlendra glæpahópa hafi farið vaxandi, þar á meðal á sviði fíkniefnaviðskipta."

Meira að segja glæpahópar sem eru stelandi og ruplandi símum í miðbænum og hjólum hér og þar og senda svo úr landi fá að halda uppteknum hætti. Það þarf að stoppa með einhverjum ráðum. Ég ásaka ekki lögregluna, heldur stjórnvöld sem gera ekki nóg greinilega. Ekki hafa málin batnað síðan 2019.
https://www.visir.is/g/2019428198d

ert | 11. maí '21, kl: 18:37:36 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já en þetta svarar því ekki hvernig þú vilt senda þessa menn til síns heimalands.

_Svartbakur | 12. maí '21, kl: 09:29:36 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það á að senda þá hælisleitendur sem koma frá öruggu landi strax í burtu.
Síðan þarf að flýta afgreiðslu mála sem mest þannig að fólk sem á ekki rétt verði sent sem fyrst brott.
Þeir hælisleitendur sem brjóta af sér hérlendis verður að vísa úr landi strax ef brotið er ekki þeim alvarlegra.
Dyflinar sáttmála á að virkja og senda fólk á upphafsstað.
Þeir hælisleitndur sem hingað koma og hafa fengið landvist annarsstaðar verður að senda til þess lannds.

Sennilga best að dæma þessa útlendinga sem verða uppvísir af glæpum hérleendis og senda úr landi eftir dómsuppskuð. Þetta á við brot sem varða fangelsisvist og stærri glæpi. Væntanlega verður dómuriin merktur afbrotamanninum þannig að erfiðara verður fyrir hann að ferðast um heiminn með dóminn á bakinu.
Ýmsir harðsvíraðir afbrotamenn líta á fangelsisvist hérlendis líkt og orlofsdvöl.

ert | 12. maí '21, kl: 10:28:50 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já, einhver kemur hingað drepur einhvern, fer í gæsluvarðhald þar til dómur fellur, er dæmdur og er sendur úr landi og þarf aldrei að afplána dóminn nema gæsluvarðhald. Æðislega sniðugt!

_Svartbakur | 12. maí '21, kl: 16:31:40 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þú er að benda á dauðarefsingu sem lausn ?

ert | 12. maí '21, kl: 16:55:57 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Nei bara halda fólki í fangelsi eftir að það er dæmt í fangelsi - klikkuð hugmynd veit ég.

Fyrirsögn Nafn Dagur Uppfært
Indverska afbrigði VValsd 19.6.2021
Borgarlínuruglið _Svartbakur 19.6.2021 19.6.2021 | 11:08
Hnífsstungan Flactuz 13.6.2021 18.6.2021 | 21:14
Lofa en svíkja Júlí 78 18.6.2021 18.6.2021 | 20:57
Framhjáhald Gúnda 14.6.2021 18.6.2021 | 12:23
Kemur bragðskyn aftur? animona 17.6.2021 18.6.2021 | 12:17
Hvað á ég að gera í sumar?? Lallitré 6.6.2021 18.6.2021 | 12:10
Erlent heilbrigðisstarfsfólk vill ekki bólefnið... Splattenburgers 3.1.2021 18.6.2021 | 09:18
Þvottavélar og gæði francis 4.6.2021 17.6.2021 | 13:18
Örmagna Móðir. Dufa6095 10.6.2021 17.6.2021 | 13:17
Miklabraut og Sæbraut í stokk Júlí 78 15.6.2021 17.6.2021 | 08:59
Efnagreining AnnaJaka 14.6.2021 15.6.2021 | 19:26
Flutningur og keypt þjónusta. Mjallhvít og dvergarnir 5 13.6.2021 15.6.2021 | 13:01
Kynlíf eldri manna? þaþað 10.5.2021 14.6.2021 | 23:35
Gefins egglos og þungunarpróf stjernen 14.6.2021
Febrúarbumbur 2022 Laubba 09 13.6.2021 14.6.2021 | 19:22
Bumbuhópur fyrir janúar 2022 krullukjúkklingurogsósa 31.5.2021 14.6.2021 | 17:06
Nám Sjúkraliði vs Hjúkrunarfræðingur koddinn 13.6.2021 14.6.2021 | 10:20
Losna við reykjarlykt Kimura 3.6.2021 13.6.2021 | 23:52
Brakar i nýju dýnunni Boli12345 12.6.2021 13.6.2021 | 22:55
Vegahandbók - Ferðakort robertdan 13.6.2021 13.6.2021 | 22:38
Kringum appið, 10.000, áhugaverðir staðir og sögur á Íslandi. sima 13.6.2021
Rúm innfallið í skáp abtb 13.6.2021 13.6.2021 | 15:12
Nú erum við að sjá frekar mikil lágmenningareinkenni eins og t.d. tató í þjóðfélaginu. _Svartbakur 12.6.2021 13.6.2021 | 09:11
Læknar Blands haustsala 7.6.2021 13.6.2021 | 01:08
Erfðaskrá? Hr85 11.6.2021 12.6.2021 | 13:07
Aztra - bólusetning 2 bland20 7.6.2021 12.6.2021 | 10:55
Málningarsprauta ormagull 6.6.2008 12.6.2021 | 01:13
Hvað á ég að gera í sumar?? Lallitré 6.6.2021 11.6.2021 | 21:56
Gelísprautun hjá Húðfegrun Klént 20.7.2017 11.6.2021 | 21:13
Biðröð út að Glæsibæ Júlí 78 10.6.2021 11.6.2021 | 17:00
Var notuð staðgöngumóðir? VValsd 8.6.2021 11.6.2021 | 13:16
Ódýrasta bensínið? animona 10.6.2021 11.6.2021 | 04:22
Mánaðarlaun smiðs megagells 13.2.2021 10.6.2021 | 20:58
Biden og US. _Svartbakur 10.6.2021 10.6.2021 | 17:44
Er einhver % þak á staðfestingagjaldi á vörum eða þjónustu sem ekki fæst greitt til baka? Gunna stöng 9.6.2021 10.6.2021 | 16:25
Verður einhventíma tækni til að hringja í látna menn ? _Svartbakur 10.6.2021 10.6.2021 | 16:13
150 manna veisla - veitingar Brallan 9.6.2021 9.6.2021 | 22:44
Sjálfstæðisflokkur á brauðfótum ? _Svartbakur 6.6.2021 9.6.2021 | 20:07
Bókin; Bragð í baráttunni Bragðlaukur 3.6.2021 9.6.2021 | 14:00
Hver á Ísland ? Lukkuriddarar ? _Svartbakur 8.6.2021 8.6.2021 | 20:05
Auka vinna olla2 8.6.2021
Af hverju koma plágur ? Flactuz 1.6.2021 8.6.2021 | 15:52
Er bilun hjá fleirum VValsd 8.6.2021
Femínistar og hinseginaktívistar Hr85 8.6.2021 8.6.2021 | 10:31
Latibær DVD/VHS/Bók/Vörur ACFTheNerd 7.6.2021
Hvað er : Evrópusamband ? Flactuz 5.6.2021 7.6.2021 | 16:19
Askoll eB1 rafmagnshjól hesh 7.6.2021
Móðir Ingu Sæland: Inga skrökvar ekki Júlí 78 6.6.2021 6.6.2021 | 17:03
Þvottur anx 6.6.2021
Síða 1 af 49169 síðum

Umræðustjórar: tinnzy123, aronbj, vkg, karenfridriks, rockybland, Krani8, MagnaAron, ingig, Coco LaDiva, krulla27, superman2, Bland.is, anon, joga80, flippkisi, Gabríella S, mentonised