Næsti forseti

Þórður2 | 22. apr. '16, kl: 19:15:56 | 1014 | Svara | Er.is | 0
Næsti forseti
Niðurstöður
 Ólafur Ragnar Grímsson 70
 Andri Snær 42
 Guðni Th. 92
 Halla 5
 Ástþór 4
 Einhver annar 12
Samtals atkvæði 225
 

Hvern af eftirtölum gætir þú hugsað þér að kjósa sem næsta forseta íslenska lýðveldisins?

 

Roswell | 22. apr. '16, kl: 19:44:04 | Svara | Er.is | 0

Las mér til um Guðna í vikunni og finnst hann pröfekt. En hann á ung börn og þetta er ekki beint eftirsóknarvert starf svo ég skil hann vel ef hann vill ekki bjóða sig fram. Svo ekki sé talað um allan skítinn sem reynt er að klína á alla sem bjóða sig fram.

---------------------------------------

staðalfrávik | 22. apr. '16, kl: 19:52:56 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Heyrði því fleygt að hann væri sjallanjalli. Mig langaði að forvitnast nánar um það en þetta var ókunnugt fólk í heitum potti sem talaði um það.

.

noneofyourbusiness | 23. apr. '16, kl: 01:42:21 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Guðni er Sjalli.

Mainstream | 22. apr. '16, kl: 20:11:19 | Svara | Er.is | 4

Andri Snær er yfirborðskenndari en sjálfur ÓRG. Guðni fengi mitt atkvæði.

KolbeinnUngi | 23. apr. '16, kl: 23:53:07 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Andri Snær Aka Milky Man.

Andý | 25. apr. '16, kl: 08:42:15 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

Sammála. Er Guðni búinn að ákveða sig? Held að hann sé sá eini sem gæti rústað herra risaeðlu

__________________

✨🌟 Virk í athugasemdum 🌟✨

"So now I’m starting to feel a bit strange about these questions because it’s like you are accusing me of something..."


#hæsæta

LaRose | 25. apr. '16, kl: 10:22:43 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 5

Ég elska umhverfisverndarsinna og þar fær Andri Snær stóran plús hjá mér....en ég verð að viðurkenna að ég get ekki manninn.

Finnst hann vera með einhvern helgistatus á sér og yfirborðslegur á vissan hátt eins og Mainstream kemur inn á.


Elisa7 | 25. apr. '16, kl: 10:53:17 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Hvernig birtist þessi yfirborðskennd Andra að þínu mati? Geturðu útskýrt?

Kaffinörd | 22. apr. '16, kl: 22:00:42 | Svara | Er.is | 5

Alveg sama svo framalega að það sé ekki Óli Grís

tjúa litla | 23. apr. '16, kl: 00:24:06 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Frekar Óli en aðrir frambjóðendur þarna,,meina í raun finnst mér það vanvirðing við þetta embætti að bara hver sem er getur boðið sig fram.

neutralist | 23. apr. '16, kl: 00:40:41 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Af hverju frekar Óli? Bæði Andri Snær og Halla eru skárri en hann.

tjúa litla | 23. apr. '16, kl: 01:09:04 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Það finnst mér ekki

neutralist | 23. apr. '16, kl: 01:40:27 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 5

Nákvæmlega hvað er það góða við Óla sem gerir hann betri en þau?

KolbeinnUngi | 23. apr. '16, kl: 23:55:18 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Andri Snær hefur gefið út eina bók og fær góð laun og getur keyrt á góðum bíl og kosið sjálfan sig á listamannalaun. á meðan ég og ásamt örðum berjast í bökkum
Halla er nú rugludallur. það þarf nú ekki vasareikni til að sjá það

Grjona | 24. apr. '16, kl: 10:20:07 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Eina? Hvaðan hefurðu þá speki?

♥♥♥♥♥♥♥♥Joðvillingur♥♥♥♥♥♥♥♥
Við erum ríkið, ríkið er við.
http://er.is/messageboard/messageboard.aspx?advid=13498192&advtype=52

„I hate football. It‘s primitive, dull, pathetic and cruel.“ Mikey H

KolbeinnUngi | 24. apr. '16, kl: 11:43:00 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

nema þú getur fundið margar bækur sem hann hefur gefið út

Grjona | 24. apr. '16, kl: 12:03:17 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

Tja, mér detta nú þrjár í hug, Draumalandið, Blái hatturinn og Tímaeitthvað, líklega kistan.

♥♥♥♥♥♥♥♥Joðvillingur♥♥♥♥♥♥♥♥
Við erum ríkið, ríkið er við.
http://er.is/messageboard/messageboard.aspx?advid=13498192&advtype=52

„I hate football. It‘s primitive, dull, pathetic and cruel.“ Mikey H

ilmbjörk | 25. apr. '16, kl: 08:43:15 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Blái hnötturinn ??

Grjona | 25. apr. '16, kl: 10:11:34 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já, sorrí.

♥♥♥♥♥♥♥♥Joðvillingur♥♥♥♥♥♥♥♥
Við erum ríkið, ríkið er við.
http://er.is/messageboard/messageboard.aspx?advid=13498192&advtype=52

„I hate football. It‘s primitive, dull, pathetic and cruel.“ Mikey H

Grjona | 24. apr. '16, kl: 12:04:00 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 6

Og með gúgli koma fleiri í ljós. Af hverju ertu að lepja svona vitleysu upp?

♥♥♥♥♥♥♥♥Joðvillingur♥♥♥♥♥♥♥♥
Við erum ríkið, ríkið er við.
http://er.is/messageboard/messageboard.aspx?advid=13498192&advtype=52

„I hate football. It‘s primitive, dull, pathetic and cruel.“ Mikey H

Cheddar | 24. apr. '16, kl: 13:20:01 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 6

hljómar dálítið eins einhver sem hefur engan skilning eða þekkingu á menntun eða listum, né skilning á því hvaða þýðingu slíkt hefur fyrir einstaklinga og samfélagið í heild. Bara reiði út í allt og alla, fyrir allt og ekkert.

Cheddar | 24. apr. '16, kl: 11:46:48 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

út frá hverju ertu að meta að Halla sé rugludallur?

hér eru frekari upplýsingar um hvað Andri Snær hefur unnið við: http://www.andrisnaer.is/um-andra/

presto | 24. apr. '16, kl: 11:50:58 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Bara í bullinu?

Grjona | 24. apr. '16, kl: 10:19:19 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Allir á þessum lista eru frambærilegri en hann.

♥♥♥♥♥♥♥♥Joðvillingur♥♥♥♥♥♥♥♥
Við erum ríkið, ríkið er við.
http://er.is/messageboard/messageboard.aspx?advid=13498192&advtype=52

„I hate football. It‘s primitive, dull, pathetic and cruel.“ Mikey H

Hauksen | 23. apr. '16, kl: 11:07:25 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hvað meinarðu?

Framsóknarflokkurinn keypti DV í nóvember 2014.

JungleDrum | 23. apr. '16, kl: 19:27:24 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Heitir það ekki lýðræði?

Walter | 24. apr. '16, kl: 17:21:06 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Og hvernig ættum við að skilgreina hver er verðugur þess að bjóða sig fram?

________________________________________________________________
Frú Walter móðursystir

*Kolkumagzhuggywaltgolsskottforlifegrjonjúbbspain*

VanillaA | 23. apr. '16, kl: 01:00:10 | Svara | Er.is | 2

Ólafur Ragnar Grímsson auðvitað.

daffyduck | 23. apr. '16, kl: 02:18:00 | Svara | Er.is | 2

Óli grís fær mitt atkvæði. Einfaldlega best kosturinn í boði.

josepha | 23. apr. '16, kl: 09:41:21 | Svara | Er.is | 8

Guðni Th allan daginn. Þetta ÓRG blæti landsmanna hræðir mig. 

Rós 56 | 23. apr. '16, kl: 10:19:35 | Svara | Er.is | 1

Ólaf Ragnar Grímsson, efast stórlega að þeir frambjóðendur sem komnir eru fram, hafi þor og nægilega stórt bein í nefinu til þess að standa með fólkinu í landinu eins og Ó.R.G. gerði þegar VINSTRI flokkarnir ættluðu að steipa okkur í endalaust skuldafen. HEILL SÉ SITJANDI FORSETA, GUÐ BLESSI ÍSLAND OG ÍSLENSKU ÞJÓÐINA.

neutralist | 25. apr. '16, kl: 19:37:43 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Ólafur Ragnar hefur aldrei staðið með fólkinu í landinu. Aldrei. Hann er hins vegar naskur á leiðir til vinsælda.

tannsis | 23. apr. '16, kl: 19:03:00 | Svara | Er.is | 0

Ég hef verið að kynna mér þessa helstu frambjóðendur og verð að segja að mér líst best á Hrannar P. og Höllu T.. Er ánægð með störf Ólafs Ragnars en tel 24 ár allt of langan tíma í forsetaembætti og tími til kominn á nýtt blóð á Bessastaði. Andri Snær er alls ekki minn tebolli og ég á ekki von á að Guðni fari fram....

noneofyourbusiness | 27. apr. '16, kl: 15:24:47 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Hrannar er hættur við. Spurning hvort að Halla heldur þetta út.

Tortólavíkingur | 23. apr. '16, kl: 19:25:19 | Svara | Er.is | 2

Það verður Ólöf Ragnars, engin spurning.

smbmtm | 23. apr. '16, kl: 23:15:13 | Svara | Er.is | 7

Athyglisvert hvað Andri Snær fær mörg atkvæði í þessari könnun myndi frekar kjósa kött heldur en hann...

Cheddar | 24. apr. '16, kl: 10:48:11 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 8

ég mundi frekar kjósa trúð en Ólaf Ragnar.

Elisa7 | 24. apr. '16, kl: 00:15:20 | Svara | Er.is | 4

Guðni er allt of sjálfumglaður fyrir minn smekk. Vona að hann verði ekki forseti og ekki heldur Ólafur Ragnar tími til að skipta um. Ég kysi Andra.

Cheddar | 24. apr. '16, kl: 10:48:27 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

hvernig birtist það að þínu mati?

Elisa7 | 24. apr. '16, kl: 12:47:50 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

sjá svar til BlerWitch

Cheddar | 24. apr. '16, kl: 13:23:39 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

ég ungur starfsmaður á hóteli út landi þegar Ólafur var kjörinn fyrir 20 árum, hann kom þar við ásamt fleiri frambjóðendum. Þetta kom til tals á kaffistofunni, við höfum nánast öll sömu upplifun af Ólafi og hans konu. þau komu fram við okkur af lítilsvirðingu, við erum minni máttar og vorum þjónar, ekki jafningar og kjósendur.

Petrís | 25. apr. '16, kl: 19:44:02 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég hitti Dorrit í Kringlunni fyrir nokkrum árum, hún var þar á gangi með erlendri vinkonu sinni. Ég gekk að henni, rétti út hendina og heilsaði henni. Hún og vinkona hennar röbbuðu við mig og ekki fann ég neitt snobb eða lítilsvirðingu af þeirra hendi.

noneofyourbusiness | 27. apr. '16, kl: 15:25:17 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Kona Ólafs fyrir 20 árum var ekki Dorrit.

Petrís | 27. apr. '16, kl: 15:31:20 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Ég á ansi ertfitt með að trúa því að Guðrun Katrín hafi verið snobbuð og ekki er Ólafur snobbaður í dag svo...

Cheddar | 27. apr. '16, kl: 15:32:54 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

hvað hefur þú fyrir þér í að draga mín upplifun og samstarfsfólks míns á þessum tíma í efa? mikið djöfull er leiðinlegt fólk eins og þú sem heldur að þú vitir alltaf betur en aðrir!

Petrís | 27. apr. '16, kl: 15:34:19 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Trútta það er ekki erfitt að efast um allt sem þú segir enda ertu ekki beint heiðarlegasta manneskja á ferð hér. Hvar safnaðu núna? facebook?

Cheddar | 27. apr. '16, kl: 15:35:46 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

ég er ekki Trútta en það þýðir ekkert að segja svona sjálfhverfu fólki eins og þér það! enda þykist þú vita betur en ég hver ég er!

Cheddar | 27. apr. '16, kl: 15:36:50 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

og hver sem ég er eða er ekki þá er þetta ógeðslega ljótt og rætið komnet hjá þér!! segir margt um það mann sem þú greinilega hefur að geyma.

Petrís | 27. apr. '16, kl: 15:38:48 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þú ert enn jafn ófáanleg til að sjá hve röng hegðun þín var, enn jafn siðlaus

Cheddar | 27. apr. '16, kl: 15:52:34 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

líttu þér nær!

Petrís
fálkaorðan | 1. maí '16, kl: 16:24:37 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Skemmtilegt að sjá sparinikkin skíta svona í skóinn sinn.

http://i.imgur.com/mVrNx4L.jpg

Háesss | 27. apr. '16, kl: 21:15:34 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Eeee, ert þú búin að gleyma því þegar Drottning Dorrit klifraði yfir girðingu og strauk "þegnum sínum" um vangann í búsáhaldabyltingunni?

Ef þessir "þegnar" hefðu verið ég, hefði ég steinrotað hana á punktinum!

Petrís | 27. apr. '16, kl: 21:17:01 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég held hún hafi meint mjög vel, hún virkar á mig sem tilfinningavera, fljótfær og stundum ódönnuð. Mér finnst það ekki endilega verra. Snobbuð er hún allavega ekki.

Háesss | 27. apr. '16, kl: 21:19:00 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Þetta fór hrikalega illa í mig og ég snöggpirrast bara á því að hugsa um þetta.

Petrís | 27. apr. '16, kl: 21:21:35 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já ég skil það að vissu leyti, ég held samt að hún hafi meint vel. Mér finnst Dorrit heilmikið merkileg manneskja og ævi hennar spennandi. Við gerum öll pirrandi og skrýtna hluti en við komumst upp með það því við erum ekki þekktar

Háesss | 27. apr. '16, kl: 21:28:12 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég sé þitt sjónarmið, hún er vissulega sérstök manneskja, við getum verið sammála um það. :)

Petrís | 27. apr. '16, kl: 21:29:18 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Já hún er það

BlerWitch | 24. apr. '16, kl: 11:03:50 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Sjálfumglaður? Er þetta grín? Geturðu útskýrt?

Elisa7 | 24. apr. '16, kl: 12:46:55 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Já það kom mér leiðinlega á óvart því ég fílaði hann svo vel þegar ég hafði séð viðtöl við hann í sjónvarpi. Finnst hann koma vel út í þeim og virka vel þar. En viðkynni mín af honum in real life þá fannst mér hann nokkuð sjálfumglaður, góður með sig, nánast rogginn, sem mér finnst þreytandi. Hann er sjálfsagt ágætis maður og getur örugglega orðið fínn forseti, ég fíla bara ekki þetta fas - yrði góður sjónvarpsforseti allavega hehe.

Cheddar | 24. apr. '16, kl: 13:18:51 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

er ekki nauðsynlegt að einstaklingur sem vill í framboð til forseta sé nokkuð sjálfsöruggur og góður með sig. Hefur þú hitt hann í búðinni? hefur hann kennt þér? í veislu?

Elisa7 | 24. apr. '16, kl: 13:24:11 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Sjálfsöryggi er annað - það er gott að hafa það og hann virðist hafa það.

Cheddar | 24. apr. '16, kl: 13:25:01 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

hvernig metur þú mun á því að vera rogginn og sjálfsöruggur hjá fólki sem þú þekkir ekki?

Elisa7 | 24. apr. '16, kl: 13:47:58 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Þetta er huglægt mat að sjálfsögðu. Ég er ekki að segja að ég þekki hann á djúpan persónulegan hátt heldur er ég að tala um upplifun mína af viðkynningu við manninn, sjá hann og heyra án þess að hann sé í sjónvarpsviðtali.

Munurinn á að vera rogginn og sjálfsöruggur – sjálfsöruggt fólk sem er ekki sjálfumglatt eða roggið finnst mér oftar vera þægilegt í framkomu og koma fram við mann af virðingu en hinir.

ert | 24. apr. '16, kl: 13:56:48 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0


En geturðu sagt okkur í hvað aðastæðum þú hittir hann - á bensínstöð, í fermingarveislu, á fylliríi, afgreiddir hann í búð?
Ég hitti Jón og mér fannst Jón rogginn segir mér svo lítið af því að hegðun fólks er aðstæðubundin.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Elisa7 | 24. apr. '16, kl: 14:05:44 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Nei

ert | 24. apr. '16, kl: 14:15:30 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0


Það finnst mér mjög sérstakt því ég er ekki að tala um nákvæmlega heldur bara óljóst: boð, í búð, hann kenndi mér, á fundi (fundur í hússtjórnarfélaginu þar hann bý væri fundur)
Á ég sem sagt að draga þá ályktun að aðstæður hafi verið það sérstakar að ekki sé hægt að koma þeim undir almennar aðstæður?


ef aðstæður eru svo sérstakar að það er ekki hægt að koma þeim undir almennar aðstæður þá má líka gera ráð fyrir að viðbrögð fólks í slíkum aðstæðum séu sérstakar.


aðstæðurnar sem Cheddar vísar eru þær að framkoma ÓRG hafi ekki verið í lagi við fólk í þjónustu þar sem enginn sá til - mjög algeng hegðun en hegðun sem mér leiðist. Ég hef í alvörunni mikinn áhuga á aðstæðunum Guðni Th. var rogginn í en ef þær hafa verið svona sérstakar þá skil ég svo sem að þú viljir ekki tala um þær.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Elisa7 | 24. apr. '16, kl: 14:22:24 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Það að ég vilji ekki tiltaka aðstæðurnar gerir þær ekki sjálfkrafa "svona" sérstakar sem kallar á sérstök viðbrögð. Ég myndi alveg flokka þær sem almennar skv. þinni skilgreiningu á almennum aðstæðum.

ert | 24. apr. '16, kl: 14:24:57 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þá skil ég ekki af hverju þú vilt ekki tiltaka þær - svona almennar aðstæður eru ekkert sem er hægt að þekkja þig á eða finna út úr því nákvæmlega hvað gerðist sbr. Cheddar og þá marga tugi hótela og gististaða sem ÓRG fór á þessum tíma.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

ert | 24. apr. '16, kl: 13:27:38 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

geturðu útskyrt þetta aðeins betur - skýring Cheddar á hennar upplifun á ÓRG er mjög skýr án þess að segja mjög mikið

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

KolbeinnUngi
Cheddar | 24. apr. '16, kl: 11:48:29 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 5

Guðni er dósent í sagnfræði við Hí. Ég held að þú ættir að endurskoða dóma þína um aðra...

presto | 24. apr. '16, kl: 11:53:02 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Hvenær sérðu sjálfumgleði hjá honum? Ég sé slíkt frekar hjá Andra, finnst Guðni hógvær, lágstemmdur og hófstilltur.

Cheddar | 24. apr. '16, kl: 11:59:45 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

ég velti fyrir mér hvort hægt sé að setja sjálfumgleði á einhvern mælikvarða? 0-10. hvaða tölu fengi á Ólafur Ragnar fyrir að finnast hann þurfa að sitja áfram svo ekki fari illa?

Elisa7 | 24. apr. '16, kl: 12:48:13 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Sjá svar til BlerWitch

presto | 24. apr. '16, kl: 16:38:03 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Takk, þú vísar í persónulega upplifun en kýst að rökstyðja það ekki frekar. Það er örugglega hægt að upplifa alla alls konar. Ég hef einu sinni hlustað á fyrirlestur hjá honum fyrir lítinn hóp og upplifði hann alls ekki svona, önnur kynni í gegnum fjölmiðla. Ég man að ég upplifði Guðrúnu Péturs sem tilgerðarlegan frambjóðanda á sínum í gegnum fjölmiðla, en þegar ég kynntist henni persónulega sá ég allt aðra hluti og alveg yndislega manneskju.

Elisa7 | 24. apr. '16, kl: 16:58:14 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

En hvernig myndir þú rökstyðja það að Andri virki á þig sem sjálfumglaður? Ég spyr af því að þú talar um það í öðru svari til mín að ég kjósi að rökstyðja ekki mína upplifun. Ég er áhugasöm að sjá hvernig fólk rökstyður svona mat.

ert | 24. apr. '16, kl: 17:06:35 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0


Væntanlega sér hún það út úr opinberri framkomu hans - fólk getur svo verið sammála því eða ósammála.


Það er hins vegar allt annað ræða persónulega upplifun. ég get til dæmis sagt að ég upplifi GP sem mjög yndislega manneskju. Síðast þegar ég hitti hana þekkti hún mig og var glöð að sjá mig að sem mér fannst ekki sjálfsagt. Mér fannst viðbrögð hennar elskulegri en ég átti von á út frá okkar litlu tengslum og aðstæðum (þetta var mjög fjölmennt boð). Þarna hef ég útskýrt af hverju ég upplifi GP sem yndislega manneskju.
Ef ég segði bara ég upplifi GP sem yndislega manneskju þá veistu ekki um af hverju ég upplifi það.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

presto | 24. apr. '16, kl: 17:14:49 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég fullyrði EKKI að hann sé sjálfumglaður en nefni að af þessum 2 væri hann frekar sjálfumglaður í mínum augum en hinn. Það er smávægilegt. Ég held því ALLS EKKI fram að AS sé sjálfumglaður og því engin von um rökstuðning. 

Elisa7 | 24. apr. '16, kl: 17:17:54 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já skil. Vil samt bæta við að ég fullyrði heldur ekki að Guðni sé sjálfumglaður sem einhverja staðreynd heldur að það sé mín upplifun og huglægt mat. Það má vel vera að ég hafi á röngu að standa eða mat mitt sé of hart.

ert | 24. apr. '16, kl: 17:21:37 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já en ég hef til dæmis áhuga á því á hverju þú byggir - ég hef alvörunni einlægan áhuga á því. Í dæminu sem ég tók af GP þá er nokkuð ljóst af hverju ég kemst að þessari ályktun. Svo geta aðrir haft aðra reynslu af GP en mitt mat byggir á þessu.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

presto | 24. apr. '16, kl: 19:09:37 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Kúl, við upplifum ýmislegt, mitt dæmi af Guðrúnu P. Sýnir t.d. Að upphafleg upplifun kollsteyptist við persónuleg kynni. Sumir virka stífir en eru etv. Bara stressaðir eða óöruggir, við erum misvel upplögð osfrv.

N e o n | 24. apr. '16, kl: 13:33:34 | Svara | Er.is | 0

Merkti við Einhver Annar.
Hef akkúrat ekkert álit á þessum einstaklingum sem hafa boðið sig fram
...sumir hverjir einfaldlega algerir trúðar ;)
Gæti séð fyrir mér Eddu Andrés fréttakonu, eða Ara Trausta t.d.

-- -- -- -- -- -- -- -- -- -- -- -- -- -- -- -- -- -- -- -- -- -- -- -- -- -- -- -- -- -- -- -- -- --
-- Grafísk Miðlun // Prenthönnun --
https://bland.is/thjonusta/atvinna/grafisk-midlun-prenthonnun/3984058/

Cheddar | 24. apr. '16, kl: 13:38:14 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

hvað hafa þau fram að færa sem aðrir hafa ekki?

sjomadurinn | 25. apr. '16, kl: 10:51:27 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Ari Trausti fékk falleinkunn síðast

Petrís | 25. apr. '16, kl: 19:48:25 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Ég fór á allar kosningarskrifstofur seinast, fór og hitti sum þeirra á kosningadaginn. Ólafur og Dorrit voru í kaffi þegar ég kom og ég hitti þau ekki, Þóra valdi fólk eftir hve vel það var klætt og talaði bara við suma, Herdís virkilega hafði áhrif á mig, við röbbuðum þónokkuð og ef Ólafur hefði ekki verið í framboði hefði ég hiklaust kosið hana. Ari var eins og Þóra, heilsaði bara útvöldum. Andrea var mjög vinsamleg og mér líkaði vel við hana en hún hafði ekki sömu áhrif og Herdís.

Cheddar | 25. apr. '16, kl: 20:09:01 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

ég ætla rétt að vona að þau hafi ekki heilsað þér!

Petrís | 25. apr. '16, kl: 20:16:58 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þau gerðu það reyndar enda flest öll gott fólk nema þau snobbuðu, Þóra og Ari enda er ég bara venjuleg manneskja

Petrís | 25. apr. '16, kl: 20:23:13 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

En hey farin að nota gamla leyninikkið Kilgoure Trout, hélstu að þú myndir ekki fattast

Háesss | 27. apr. '16, kl: 21:18:19 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hahahaha!

Obbosí!

Toothwipes | 1. maí '16, kl: 15:42:52 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Það væri hægt að segja svipað við þig Kauphéðinn.

fálkaorðan | 1. maí '16, kl: 16:26:36 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Úbbosí ein í ruglinu hérna.


Við erum annsi margar sem vitum hver cheddar er í rl.

http://i.imgur.com/mVrNx4L.jpg

mararbla | 27. apr. '16, kl: 20:55:46 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Ég mætti bæði til Ara og Þóru og þau heilsuðu mér bæði, samt var ég bara í strigaskóm og joggingbuxum...

BlerWitch | 27. apr. '16, kl: 15:37:42 | Svara | Er.is | 1

Nennir einhver að senda Guðna Th. þessa könnun? We need you!

Petrís | 27. apr. '16, kl: 15:41:18 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Guðni þorir ekki í Ólaf, til þess er hann of hégómlegur.  Fólk fer fram ef því finnst það hafa eitthvað markverkt að leggja til þjóðarinnar burtséð frá því hvort einhver annar býður fram. Þau eiga það sameiginlegt greinilega sem hafa hætt við að bjóða sig fram að vilja fá þetta auðveldlega og greinilega finnst þeim það sem þau hafa fram að leggja ekki nægilega mikilvægt

Toothwipes | 1. maí '16, kl: 15:42:11 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þetta er ekki spurning um þor. Þetta er spurning um peninga fyrst og síðast. Til hvers ætti Guðni að segja starfi sínu lausu og eyða skrilljónum í kosningabaráttu ef hún er töpuð fyrifram.

Elisa7 | 1. maí '16, kl: 17:08:52 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Þyrfti hann að segja starfi sínu lausu? Skil það ekki.

Toothwipes | 1. maí '16, kl: 17:10:33 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Er það ekki full vinna að vera í framboði?
Hann þyrfti í það minnsta að taka sér launalaust leyfi með tilheyrandi kostnaði.

Elisa7 | 1. maí '16, kl: 17:12:48 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Launalaust leyfi er allt annað fyrir mann í hans stöðu.

Toothwipes | 1. maí '16, kl: 17:15:38 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Er það sjálfgefið að fólk fái leyfi frá störfum þegar þess er óskað?

Elisa7 | 1. maí '16, kl: 17:18:22 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Nei, hver var að segja það? En það er ekki jafn mikil fórn að fá leyfi og að segja upp nýfenginni prófessorstöðu eða hvaða stöðu sem hann annars gegnir. Og hefur hann borið fyrir sig að hann fengi ekki leyfi?

Toothwipes | 1. maí '16, kl: 17:19:57 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Ef hann fær ekki leyfi þá þarf hann að segja upp, segir sig svolítið sjálft.
Ég nenni annars ekki einhverjum hártogunum, ég er einfaldlega að benda á það forskot sem sitjandi forseti hefur á aðra frambjóðendur þegar litið er á laun og önnur fríðindi í kosningabaráttunni.

Elisa7 | 1. maí '16, kl: 17:25:53 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já þetta Ef. Auðvitað hefur Ólafur forskot, það þarf varla að benda á það. En þú fullyrtir að Guðni þyrfti að segja starfi sínu lausu ef hann byði sig fram, og ég var að efast um að það væri alveg víst. En held við höfum rætt þetta nóg :)

Toothwipes | 1. maí '16, kl: 17:27:37 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég sé reyndar enga fullyrðingu heldur spurningu. Ég gæti líka alveg umorðað hana og sagt til hvers ætti Guðni að eyða sumarfríi sínu, taka sér launalaust frí frá störfum eða jafnvel segja starfi sínu lausu þegar baráttan er fyrirfram töpuð?

tóin | 1. maí '16, kl: 17:22:26 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Hann á væntanlega um 6 vikna sumarfrí

Toothwipes | 1. maí '16, kl: 17:23:49 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Er það sambærilegt þeim peningum og tíma sem ÓRG hefur? Nei ég bara spyr. Nú hefur Andri Snær afþakkað sín listamannalaun og er því launalaus í sinni baráttu.

tóin | 1. maí '16, kl: 17:27:12 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

var ég að tala um að eitthvað væri sambærilegt - þú talaðir um að hann yrði að segja starfi sínu lausu og ég er bara að benda á að hann á væntanlega eitthvað sumarfrí inni á launum

Toothwipes | 1. maí '16, kl: 17:28:51 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Æ ég afsaka að ég hafi gleymt að hafa spurninguna með öllum möguleikum inniföldum, kjánin ég á sunnudegi að þykjast geta verið í einhverju chitchati bara. Ný spurning er hér að ofan.

Petrís | 1. maí '16, kl: 18:13:08 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ef fólk telur sig hafa eitthvað fram að bera þá fer það fram, það gerði Ólafur á sínum tíma og líka Vigdís

ert | 1. maí '16, kl: 18:15:17 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Á móti hvaða sitjandi forseta fóru þau fram?

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Petrís | 1. maí '16, kl: 18:19:23 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Skiptir það öllu og er það þá takmarkið með framboðinu að koma höggi á forsetann. Hefur fólk ekkert fram að færa sjálft ef það er sitjandi forseti í framboði?

ert | 1. maí '16, kl: 18:22:07 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0


Það er verið að ræða muninn á því að vera í framboði í frítíma sínum eða fá greidd laun á meðan fólk er í framboði og geta stundað framboðið sem launaða vinnu.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Petrís | 1. maí '16, kl: 18:23:42 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Fólk er yfirleitt ekki að borga framboðin sín sjálft heldur eru þetta framlög þeirra sem styðja þá. Þetta eru 6-8 vikur og vinningurinn er forsetastaðan næstu skrilljón árin og 1,5 milljón í eftirlaun það sem eftir er

ert | 1. maí '16, kl: 18:28:55 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1


OK. Þannig að fólk þarf ekki laun á þessum tíma. Fólk getur í rauninni unnið kauplaust. Það nær samt að sjá fyrir sér. Af hverju ertu á örorku? Þú getur alveg séð fyrir þér launalaust.
Síðan er annað hvort fáfræði hjá þér eða viljandi lygi að kostnaður við framboð séu alltaf alfarið greidd af stuðningsmönnum.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Toothwipes | 1. maí '16, kl: 18:16:27 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Helduru að það sé eina ástæðan af hverju fólk fer fram? Helduru að fjármunir, mótframbjóðendur og annað skipti ekki líka máli? Sagan hefur sýnt sig að sitjandi forseti hefur aldrei tapað. Fræðimenn segja líka að sitjandi forseti hafa alltaf forskot á aðra frambjóðendur. Þetta ásamt mörgu öðru skiptir máli þegar fólk tekur ákvörðunina.

Petrís | 1. maí '16, kl: 18:19:51 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hvers vegna er þá annað fólk að fara fram gegn Ólafi, hvað segir það um þá sem ekki þora?

Toothwipes | 1. maí '16, kl: 18:22:02 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þú skilur ekki. Þetta er ekki spurning um þor og hugrekki. Þetta er spurning um hvort það borgi sig að taka sér frí frá vinnu með tilheyrandi fjárhagstapi ef þetta er nú þegar tapað. Sumir mega alveg við því að taka sér frí frá vinnu, ég held að Guðni sé bara skynsamur maður sem lætur ekki hvatvísina ráða.

Petrís
Toothwipes | 1. maí '16, kl: 18:25:10 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Flott hjá þér, jákvæðnin í fyrirrúmi.

Petrís | 1. maí '16, kl: 18:25:31 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég er góður mannþekkjari

Toothwipes | 1. maí '16, kl: 18:29:07 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það finnst þér. Það væri ekki í fyrsta sinn sem þú hefðir rangt fyrir þér.

Petrís | 1. maí '16, kl: 18:29:38 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég hef sjaldan rangt fyrir mér og ekki í þessu máli

Toothwipes | 1. maí '16, kl: 18:30:13 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Haltu áfram, þetta er efni í brandarabók.

Petrís | 1. maí '16, kl: 19:01:33 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég sé þig svo í anda við tölvuna, lol

mararbla | 27. apr. '16, kl: 20:57:54 | Svara | Er.is | 2

af þessum gæti ég vel hugsað mér bæði Andra og Guðna, mögulega Höllu. Ég mun aldrei kjósa Ólaf framar (kaus hann þegar þeir tveir hann og Ástþór voru í framboði fyrir líklega 12 árum) og ekki Ástþór...

trunttrunt | 1. maí '16, kl: 14:51:22 | Svara | Er.is | 1

Ég hefði kosið Guðna.  En eftir að hann "byrjaði" sína kosningabaráttu á að níða mótframbjóðanda sinn í stað þess að segja hvað hann ætlaði að leggja áherslur á er ég efiins.  Mér leiðist níð og baktjaldamakk.


Petrís | 1. maí '16, kl: 15:19:58 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það er það eina sem forsetaframbjóðendur virðast geta boðið uppá, ekki afhverju á að kjósa þá heldur afhverju á að kjósa þá í staðinn fyrir Ólaf. Frekar lágkúrulegt

Felis | 1. maí '16, kl: 15:30:10 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hvern var Guðni að níða?

___________________
“Why do people say 'grow some balls'? Balls are weak and sensitive. If you wanna be tough, grow a vagina. Those things can take a pounding.”
― Betty White

Grjona | 1. maí '16, kl: 17:45:29 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hvern var hann að níða og hvernig? Hef ekki fylgst með undanfarið.

♥♥♥♥♥♥♥♥Joðvillingur♥♥♥♥♥♥♥♥
Við erum ríkið, ríkið er við.
http://er.is/messageboard/messageboard.aspx?advid=13498192&advtype=52

„I hate football. It‘s primitive, dull, pathetic and cruel.“ Mikey H

JackPot | 1. maí '16, kl: 19:50:03 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Bíddu, gaf ÓRG ekki kost á sér af því að engum öðrum virðist vera treystandi fyrir batteríinu? Er það ekki svolítið *slapp* fyrir aðra frambjóðendur? 

Cheddar | 1. maí '16, kl: 20:12:25 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

nei það er algjört vanmat Ólafs á hans eigin getu og styrk. Hann er ekki einhver allsherjar landsfaðir.

fsjal1
Fyrirsögn Nafn Dagur Uppfært
HarbuDarbu lagið - Geggjað flott! FuckHamas 18.4.2024 19.4.2024 | 16:11
Stofnun minningarsjóðs mánaskin 19.4.2024
what kind of extra activities for 3 half years boy? 007008 10.10.2014 19.4.2024 | 09:23
**casbcbpqeifyvbabcm MarcDeven 19.4.2024
dhvbisoqnwbnsvas** MarcDeven 19.4.2024
**cpJjndakBkkdvbsvlef MarcDeven 19.4.2024
New York Ròs 18.4.2024 19.4.2024 | 03:26
Af hverju eru flugvélar ekki hraðari í dag? R2 D2 19.4.2024
Orðhlutafræði austurland1 18.4.2024
Þjóðskrá barst tilkynning listaverk1 17.4.2024 17.4.2024 | 21:20
packers and movers rehousingindia 17.4.2024
perluprjón pisa 9.8.2009 16.4.2024 | 06:09
**vhbvhjweiookdshbvwei* MarcDeven 16.4.2024
Game stöðin cheap 23.11.2009 15.4.2024 | 02:15
Aðalfundur húsfélags tapularasa 13.4.2024 13.4.2024 | 23:39
User feedback and improvements regarding chat GPT GerdaGerda 12.4.2024 13.4.2024 | 07:34
Endurhæfingarlyferir Rokkvvi 12.4.2024 12.4.2024 | 23:05
Endurhæfingarlyferir Rokkvvi 12.4.2024 12.4.2024 | 16:05
Endurhæfingarlyferir Rokkvvi 12.4.2024
Grín neyðarkassi á brúðkaupsnótt Finnsk trukkapía 11.4.2024
Vantar svo nudd helst í kvöld Gulla trukkur 20.9.2013 11.4.2024 | 15:15
Aumingja umræðan varðandi húsaleigu. _Svartbakur 30.3.2023 11.4.2024 | 10:00
Sjónskerðing hjá ungabarni Elisabetheida 10.4.2024 11.4.2024 | 09:19
Selfoss eða Þorlákshöfn Mayla 2.7.2004 10.4.2024 | 11:40
Skyldmenni böbblí 20.1.2005 8.4.2024 | 20:14
Loksins fær Reykjavíkurflugvöllur nýja flugstöð ! _Svartbakur 15.6.2023 8.4.2024 | 14:24
Bæklunarlæknar barbafín 27.4.2011 8.4.2024 | 11:04
Nýr forseti Íslands ? Hver verður hann eða hún ? jaðraka 14.3.2024 8.4.2024 | 10:47
Desemberbumbur 2024 h1999 6.4.2024 8.4.2024 | 07:56
Aðstoðarmaður fasteignasala icelandicjesus 3.7.2022 8.4.2024 | 07:55
Gifurleg fjölgun erlendra afrotamanna í glæpum hérlendis ! _Svartbakur 18.6.2023 7.4.2024 | 12:02
Harmlrkur á Suðurnesjum selur hús ofan af öryrkja fyri brot af verðmæti. _Svartbakur 28.6.2023 7.4.2024 | 11:21
Rafskútur flytja álíka marga farþega og Strætó en menga sennilega 1 þúsundasta á við Strætót jaðraka 16.6.2023 7.4.2024 | 09:01
fermingarkort dæsí 15.4.2011 7.4.2024 | 02:53
"Kappakstur" mattabg 30.9.2013 6.4.2024 | 14:08
N.Y jarðskjálftinn Zjonni71 6.4.2024
Páska Flensan eythorjonas 29.3.2024 5.4.2024 | 21:33
vitiði hvar hægt er að leigja bingó ?? skrauma85 30.3.2009 5.4.2024 | 21:20
hbomax.com/tvsignin Guide by GetFactified.com getfactifiedme 5.4.2024 5.4.2024 | 19:37
hbomax.com/tvsignin Guide by GetFactified.com getfactifiedme 5.4.2024 5.4.2024 | 19:37
hbomax.com/tvsignin Guide by GetFactified.com getfactifiedme 5.4.2024 5.4.2024 | 19:37
Ferming - endurnýta skraut Svetlana Álfheiður Malyutina 3.4.2024 5.4.2024 | 14:33
Óska eftir veitingastað Aura Pain 5.4.2024
Veit einhver - twentyfiveyears 1.3.2024 4.4.2024 | 22:01
50 cent og Game Bíædz 16.1.2008 4.4.2024 | 15:49
Game boy 26sigbjo 24.3.2007 4.4.2024 | 15:48
Dúkku spítali Ròs 3.4.2024 4.4.2024 | 14:48
Game Boy leikir jigsaw 18.4.2005 4.4.2024 | 09:58
Game boy suama 7.4.2009 4.4.2024 | 09:34
Strætó til Kef Herra Lampi 28.6.2023 3.4.2024 | 16:02
Síða 1 af 47632 síðum
 

Umræðustjórar: Hr Tölva, Kristler, Paul O'Brien, paulobrien, Guddie, tinnzy123, annarut123, Bland.is