Nettröllin saksótt

Klingon | 30. apr. '16, kl: 18:10:02 | 1155 | Svara | Er.is | 0

http://www.dv.is/frettir/2016/4/30/22-krofubref-thessi-fengu-bref-fra-vilhjalmi-ekki-hafa-skodanir-og-ekki-reyna-ad-breyta/

Þó fyrr hefði verið.

 

neutralist | 30. apr. '16, kl: 18:34:20 | Svara | Er.is | 23

Fólk er ekki sjálfkrafa "nettröll" þó að það tjái sig um málefni líðandi stundar. Og þessi þriðja flokks lögfræðingur, sem aldrei hefði átt að útskrifast, mun ekki ríða feitum hesti frá þessu máli.

Petrís | 30. apr. '16, kl: 18:42:18 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég held nú samt í þessu máli sé varhugavert að fullyrða það. Gillz var mjög umdeildur fyrir karlrembuskoðanir sínar en þessir menn eru óþekktir. Það kæmi mér ekki á óvart þó Sveinn Andri ynni eitthvað af þessum málum en kannski ekki stórar upphæðir en maður veit þó aldrei. Dómarar eru lítt hrifnir af dómstólum almennings og gætu notað þetta mál sem fordæmi.

neutralist | 30. apr. '16, kl: 18:43:20 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Mennirnir voru hvergi nefndir á nafn í fréttum og því erfitt að sanna einhverjs koanar mannorðsmissi út frá því . Maður sem býr í íbúð í Hlíðunum er ansi stórt mengi.

Alkemistinn | 1. maí '16, kl: 19:15:04 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Rétt er það að mennirnir voru ekki nafngreindir í fjölmiðlum, en á Facebook voru birtar myndir af þeim og þeir hreinlega dæmsir til dauða með þeim ummælum sem fólk viðhafði um þá.

Petrís | 1. maí '16, kl: 19:50:38 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Það var auðvitað rosalegt þegar Hildur nafngreindi þá því eitt er að ræða um dómskerfið og glæpinn annað að nafngreina ódæmda menn. 

Háesss | 1. maí '16, kl: 20:02:40 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 5

Það voru rúmlega þrjúþúsund manns sem deildu og nafngreindu þessa menn, og af ástæðu.

Hildur er bara lítil prósenta af því mengi.

Ég gerði það líka og fleiri, og það er ekki fræðilegur möguleiki í helvíti að ég muni fjarlægja mína færslu eða breyta henni, sjáum hvað setur.

Það að málið hafi verið fellt niður er ekki sjálfkrafa samasemmerki á sakleysi.

Petrís | 1. maí '16, kl: 20:26:14 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég efast ekki um ástæðuna en velti fyrir mér afleiðingunum

Háesss | 1. maí '16, kl: 20:43:12 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég viðurkenni vel að hluti af mér panikkaði pínuoggoponsusmá í svona tíu mínútur eftir að ég opnaði og las bréfið.

En þetta yrði þá prófmál og fínt og flott að vera hluti af því þá, gleður mig.

Ég veit það bara að ég mun aldrei, ever, koma til með að eyða þessari færslu út, ekki biðjast afsökunnar, hvað þá borga skaðabætur.

Mainstream | 2. maí '16, kl: 17:04:10 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Fólk er aldrei spurt hvort það vilji borga skaðabætur eða ekki. 

alboa | 2. maí '16, kl: 18:03:23 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

En það getur náttúrulega sleppt því að borga þær og látið það enda í innheimtuferli og leiðindum.


kv. alboa

fálkaorðan | 2. maí '16, kl: 21:12:11 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Fólk er líka afskaplega sjaldan dæmt til að greiða þær þegar miskinn er vegna ummæla. Hvað þá að upphæð miskabótanna nálgist þær læsgstu sem verið er að krefaj fólk í þessum fjárkúgunarbréfum.


Ef, EF þetta fer fyrir dóm og ef, EF það yrði dæmt stefnendum í hag, þá væru þeir að horfa á sirka 300þ kall hvor og sú greiðsla dreyfist þá á þessa 22 eða hvað það verða margir á endanum sem reynt verður að kúga.


Ég efast um að nokkur af þessu fólki verði fyrir teljanlegu fjárhagstjóni sama hvað verður, en ekki sama hægt að segja um þá kumpána sem líklegast er að fái ekki krónu þótt dæmt verði þeim í hag og líklegast að lögfræðikostnaður þþeirra falli á þá sjálfa.

http://i.imgur.com/mVrNx4L.jpg

Skreamer | 2. maí '16, kl: 22:39:14 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

 

Vilja heyra í þeim sem fá kröfubréf
 

-------------------------------


True love doesn't happen by accident
just like it does'nt not happen by accident.

Háesss | 4. maí '16, kl: 21:17:52 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

<3

Amande | 6. maí '16, kl: 00:05:18 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Eru færslunar á facinu eða kommentakerfum netmiðlana?

Alkemistinn | 1. maí '16, kl: 20:29:35 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Þú virðist vita meira um þetta mál en flestir og fullviss um sekt þeirra, er þá ekki best að fara með þessar upplýsingar til lögreglunar ?

Háesss | 1. maí '16, kl: 20:40:51 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Ég ætla að segja þér að ég sá þetta komment, las það og ákvað að svara því ekki.

Ekki eins og er.

Ekki það að ég sé hrædd við þessa hótun sem þessi bréf eru, heldur af því að ég er að ákveða mig.

Petrís | 1. maí '16, kl: 20:47:15 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Það verður að segjast að líkurnar gegn þeim eru mun meiri en með þeim, 2 konur taka sig ekki til á sama tíma og kæra sömu mennina. Sönnunarbyrðin er bara mjög ströng og á að vera það líka. Það er ekkert skrítið þó fólk verði reitt þegar karlar komast upp með svona viðbjóð en þetta mál fór reyndar allt of langt og mikið af fólki virðist gjörsamlega hafa misst alla sjálfsstjórn og velsæmi. Mér verður hugsað til myndar sem ég sá um daginn á netinu þar sem 2 svartir ungir menn voru hengdir upp í tré grunaðir um að hafa nauðgað tveimur hvítum konum. Þessi mynd er frá miðri seinustu öld og er tekin í miðríkjum Bandaríkjanna. Fólkið á myndinni er virðulegt fólk, velmegandi fólk í samfélaginu. Það skein ekki af þeim illska eða hatur bara heilög reiði ekki ósvipuð reiðinni sem stundum örlar á á netinu og kom upp í þessu máli.

Háesss | 1. maí '16, kl: 20:59:41 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þú ert fokk frábær!

bfsig | 3. maí '16, kl: 04:07:33 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Satt. En mér finnst samt hálf ljótt að ætla sér að dæma fólk persónulega eftir líkinda reikning. (Svo eru prósenturnar hingað og þangað eftir hvern þú spyrð, hér er dæmi http://sf-criminaldefense.com/wp-content/uploads/2013/03/KaninFalseRapeAllegations.pdf)

Petrís | 3. maí '16, kl: 12:55:47 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Ertu ekki að gera það sama við konurnar þegar þú dæmir körlunum í vil, það hlýtur að þýða að þær hafi logið sök upp á menn.

bfsig | 3. maí '16, kl: 21:10:20 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Að kalla þá ekki nauðgara er ekki það sama og að kalla þær lygara. Þú neyðir mig í hvorugt Petrís. Ég veit ekkert hvað fór fram og þar af leiðandi finnst mér rangt fyrir mig að fordæma annan aðilan frekar en hinn.

Petrís | 3. maí '16, kl: 22:50:50 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 7

Þú getur bara ekki komist hjá því góði minn í svona málum, þetta eru mál þar sem ekki er hægt að sitja heimspekilegur á línunni og taka ekki afstöðu. Það er rétt að nafnbirtingin var algjörlega yfir strikið en sakvæmt þeim upplýsingum sem við almenningur höfðum hefði allt annað en almenn hnreykslun og reiði verið samfélagslegt afskiptaleysi gagnvart rótgrónu vandamáli sem nauðganir og ofbeldi gegn konum er. 

Alkemistinn | 1. maí '16, kl: 20:03:27 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Já og það var ekki bara Hildur sem nafngreindi þá, ég sá fullt af fólki nafngreina þá og birta myndir á Facebook af þeim.
Ummæli þessa fólks eru ekki hafandi eftir.

Háesss | 1. maí '16, kl: 20:07:17 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Þar sem ég gæti svo sem ekki verið í verri málum þannig lagað vegna þessa máls, ætla ég bara að segja eitt.

Mögulega voru konum bjargað frá hryllilegri upplifun vegna þessa pósts sem gekk um alla facebook.

Það er ástæða fyrir því að upphafsmaður póstsins ritaði hann.

Alkemistinn | 1. maí '16, kl: 20:10:28 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ertu til í að deila þeirri ástæðu með mér ?

Háesss | 1. maí '16, kl: 20:16:07 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Eins og staðan er núna, þá nei.

Maður þarf víst að passa sig á hvað maður segir.

Toothwipes | 30. apr. '16, kl: 18:43:56 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Hvar kemur Sveinn Andri inní þetta?

neutralist | 30. apr. '16, kl: 18:44:14 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Það er reyndar ekki Sveinn Andri sem er höfundur fjárkúgunarbréfanna, heldur hinn vitleysingurinn, Villi Vill. Það að kalla hann vitleysing er gildisdómur af minni hálfu.

Petrís | 30. apr. '16, kl: 18:45:08 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Já ok var þetta Villi, æi það er enginn munur á kúk og skít

lykilorð123 | 2. maí '16, kl: 15:43:23 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Ég skil ekki af hverju það er alltaf að kalla Villa ónöfnum bara fyrir það að vinna vinnuna sína!!! og í þessu máli er hann svo sannarlega að vinna vinnuna sína. Fólk hættiði að gera ykkur að dómstóli götunnar þegar mál eru ennþá í meðferð hjá lögreglu!! ekki flókið

Petrís | 2. maí '16, kl: 15:48:18 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Það er einfaldlega ekki sama hvernig fólk vinnur vinnuna sína. Hann sjálfur á stóran þátt í uppþotinu sem þarna varð því allt sem hann snertir virkar vafasamt

lykilorð123 | 2. maí '16, kl: 15:49:36 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég myndi fara varlega í svona fullyrðingar um að allt sem hann snertir vikar vafasamt. Þú kannski útskýrir nánar hvað þú átt við með því?

Petrís | 2. maí '16, kl: 15:58:18 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Það er ekki hægt að lögsækja fólk fyrir að finnast einhver vafasamur sem betur fer, við búum í réttarrríki en við búum ekki í N Kóreu.  Mér finnst hann vafasamur, mér finnst að allir sem hann ver hljóti að vera sekir og mögulega helmingi meira en það. Það er mín tilfinning. Hann virkar á mig sem samviskulaus og satt að segja finnst mér eins og hann njóti þess að taka mál þar sem konur eru þolendur jafnvel bara til að geta gert eitthvað svona.

lykilorð123 | 2. maí '16, kl: 16:14:42 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Akkúrat við búum í réttarríki. Á þá fólk ekki að geta sótt rétt sinn ef þeim finnst á þeim brotið sem er í þessu máli. Myndir þú vilja að þú eða þinn nánasti hefði verið tekinn svona af lífi opinberlega einsog var gert var við þessa menn áður en niðurstaða komst í málið?? Það skiptir engu máli hvort það sé Villi eða einhver annar sem sækir málið, hann er bara að vinna vinnuna sína. Svo eiga allir rétt á réttlátri málsmeðferð, það er nú bara í lögum og einhver þarf að taka að sér verjendastörf fyrir þá sem þjófelagið vill telja vonda

Petrís | 2. maí '16, kl: 16:23:43 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

Ég myndi alls ekki vilja að synir mínir myndu lenda í því að verða úthrópaðir en ég myndi heldur ekki vilja að dætrum mínum yrði nauðgað og öfugt svo það kemur út á sléttu held ég. Þetta mál nær miklu dýpra en bara þarna. 
Þessi heilaga reiði er afleiðing af mjög undarlegum dómaákvörðunum sem eiga sér rætur í þeirri trú að konur séu að hluta til ábyrgar fyrir nauðgununni að einhverju leyti og þeirri rótgrónu trú að það sé verra að vera ásakaður saklaus en að vera nauðgað (óskiljanleg trú).


 Mjög margar vafasamar ákvarðanir eru teknar í dómsölum þar sem minnsti vafi er nýttur sakborningi í vil en yfirgnæfandi sönnun ekki nýttur þolanda í vil. Ekki er langt síðan myndbandsupptaka af nauðgun þótti ekki nægileg því hugsanlega hefði konan kannski getað verið viljug. Kjaftæðið í þessum málum er svo mikið að fólk er alveg komið með nóg og það mun endurspeglast í framtíðinni varðandi viðbrögð almennings og það er ekkert sem Sveinn Andri eða Villi Vill og þeirra skítlegu löffabrögð geta gert í því

lykilorð123 | 2. maí '16, kl: 16:25:37 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Það afsakar ekki að fólk missir sig. Auðvitað er fólk reitt en það þarf að hemja sig líka.Fólk ætti frekar að beina reiði sinni að hinu háttverða alþingi sem setur lögin

Petrís | 2. maí '16, kl: 16:29:05 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Lögin eru ágæt, það er dómskerfið sem er ekki að nýta þau

alboa | 2. maí '16, kl: 18:07:20 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 6

Ég veit ekki hvort þið sáuð heimildamyndina um nauðganir á háskóla"campusum" í Bandaríkjunum sem var í sjónvarpinu um daginn en ég verð að viðurkenna að ástandið hér á Íslandi er ekkert ósvipað. Tölfræðin var samt að mér sýndist betri úti um hlutfall nauðgana sem eru kærðar og komast fyrir dóm.


kv. alboa

Snobbhænan | 3. maí '16, kl: 09:05:16 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Það hefur aldrei nenn fengið neinn sakfelldan fyrir slíkt í kynferðisbrotamálum. 

Pelops | 4. maí '16, kl: 01:52:05 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Sveinn andri er viðrini, og smástelpuriðill. Það er allt og sumt sem hann er. Ekkert annað.

Farðu í mál við mig.

Háesss | 1. maí '16, kl: 17:19:39 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Þetta er alveg ótrúlega fyndið mál, eða þúst, í ljósi þess að ég er ein af þessum 22 einstaklingum þá get ég ekki annað en hlegið.

Hinn "meinti" lögfræðingur hérna, Villi Vill mun aldrei líta vel út í augum annarra, ever.

bfsig | 3. maí '16, kl: 04:09:52 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hann lítur ágætlega út ef hann vinnur meirihluta þessa mála sem lögfræðingur. Enda sé ég ekkert sem gefur mér kost á að dæma hann sem persónu fyrir utan fyrrum ritþjófnað.

neutralist | 3. maí '16, kl: 09:56:52 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 5

Hann lítur kannski ágætlega út í augum fólks eins og þin, sem segir heilmikið um þig og hann. Fyrir mér verður hann alltaf ómerkilegur pappír.

Cheddar | 3. maí '16, kl: 13:37:25 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

ég þekki ágætlega fólk sem hefur leitað til hans sem lögfræðings, hann mætti stundum ekki á bókaða fundi, var ekki með pappíra tilbúna og setti fram reikninga sem stóðust ekki og var þess utan að reyna að fá fólk til sín á forsendum sem ekki stóðust lög.

bfsig | 3. maí '16, kl: 21:11:27 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Og þú fyrir mér ómerkilegur pappír að dæma mann fyrir að vinna vinnuna sína. Gott og vel.

neutralist | 3. maí '16, kl: 23:30:14 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 5

Ég veit hvernig hann vinnur vinnuna sína. Hann er þriðja flokks lögfræðingur, óvandaður og óvandur að meðölum, að mínu áliti. Svipuð týpa og Sveinn Andri.

Alkemistinn | 30. apr. '16, kl: 18:40:49 | Svara | Er.is | 5

Hvort er maður sekur uns sakleysi er sannað eða saklaus uns sekt er sönnuð ?

Í íslenskum rétti gildir að maður er saklaus uns sekt er sönnuð. Raunar gildir reglan í rétti allra þróaðra lýðræðis- og réttarríkja. Reglan er lögfest í 2. mgr. 70. gr. stjórnarskrárinnar en einnig er hana að finna í öllum helstu mannréttindasáttmálum sem Ísland á aðild að.

Nói22 | 1. maí '16, kl: 15:40:26 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Já en það var enginn (í fréttum allavega) sem nefndi þessa menn á nafn eða gaf upp hverjir þessir menn voru. Þannig að fyrir hvað á á að kæra þetta fólk fyrir mannorðsmissi? 


það er annað ef nafn þessara manna hefði verið blastað í fjölmiðlum.

stellak365 | 1. maí '16, kl: 16:11:35 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Hilla Lill var allavega ekkert að fela það hverjir þetta voru á facebook. Hvað hin gerðu nákvæmlega veit ég ekki.

tóin | 3. maí '16, kl: 19:19:03 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það er reyndar ekki nauðsynlegt að birta nafn einstaklings - ef þú birtir upplýsingar sem gera það að verkum að augljóst er um hvern er að ræða, þá er það nóg.

Ef það vinnur kona í fyrirtækinu X og þú segir "hún er helv. nauðgari þessi kelling í X" - þá fer ekki á milli mála um hvaða konu þú ert að tala og það er nóg.

neutralist | 3. maí '16, kl: 23:31:05 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Nemandi í HR er ekki nóg til þess að utanaðkomandi viti hver þetta er, þannig að ærumeiðingu er erfitt að sanna nema hjá þeim sem jafnframt birtu nafn og mynd.

tóin | 4. maí '16, kl: 00:51:17 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Enda hef ég ekki hugmynd um á hverju málin eru byggð - nema í þeim tilfellum þar sem fólk nafngreindi einstaklinga og/eða dreifði pósti með nafnbirtingu.

En nafnbirting sem slík er ekki nauðsynleg - ef ég man rétt var birt mynd af húsinu með gildishlöðnum lýsingum, það gæti hugsanlega verið nóg.

Petrís | 4. maí '16, kl: 00:55:43 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Er mig að misminna um að nöfnin og jafnvel myndir af þessum mönnum voru birt?

Dúfanlitla | 4. maí '16, kl: 02:01:27 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Nei. Þig er ekki að misminna. Nöfnin voru birt ásamt myndum. Sá að slatti af fólki deildi mynd og nafni þeirra beggja ásamt vinnustað, Annar þeirra var meira segja myndbirtur með son sinn sitjandi með sér á mynd og dreift í tötlur á fb.

Petrís | 4. maí '16, kl: 02:07:42 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já það var vel yfir strikið því miður

Háesss | 1. maí '16, kl: 17:18:21 | Svara | Er.is | 2

Ég fékk bréf og ekki er ég nettröll.

*fliss*

fálkaorðan | 1. maí '16, kl: 17:35:50 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Má ég forvitnast um hvers eðlis umælin eru sem hann vísar í.


Ég hef séð spurningu almenns eðlis um störf lögreglunnar sem ummælin sem hann er að krefjast peninga fyrir.


Ertu ekki örugglega komin í samband við hinar.


Sendi þér skiló.

http://i.imgur.com/mVrNx4L.jpg

Háesss | 1. maí '16, kl: 17:36:26 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Færum okkur yfir á fb svo ég geti sent þér til baka líka.

bfsig | 3. maí '16, kl: 04:10:37 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Hinar ? Voru þetta allt konur ?

Andý | 3. maí '16, kl: 18:13:24 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Nei

__________________

✨🌟 Virk í athugasemdum 🌟✨

"So now I’m starting to feel a bit strange about these questions because it’s like you are accusing me of something..."


#hæsæta

orkustöng | 2. maí '16, kl: 19:32:30 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

ég fékk ekki bréf og ég er nettröll...

barnabætur | 2. maí '16, kl: 19:44:51 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Guð hvað ég er glöð að hafa ekki komið nálægt þessu rugli.

Skreamer | 2. maí '16, kl: 19:43:19 | Svara | Er.is | 0

Sem nettröll vil ég mótmæla þessari staðhæfingu þinni.

-------------------------------


True love doesn't happen by accident
just like it does'nt not happen by accident.

Andý | 3. maí '16, kl: 18:13:03 | Svara | Er.is | 0

Fyndið að sjá þessa umræðu frá "barnanna besta" nikktröllinu á barnaladi. 


*stubbaknúúús*

__________________

✨🌟 Virk í athugasemdum 🌟✨

"So now I’m starting to feel a bit strange about these questions because it’s like you are accusing me of something..."


#hæsæta

Petrís | 3. maí '16, kl: 19:27:52 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Er Klingon eitthvað sérstakt tröll? hann er ekki sammála meginstraumnum en það gerir hann ekki að trölli.

Andý
Petrís | 3. maí '16, kl: 22:53:25 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Ha?? Jú jú ég vinn helling en þú? Ég hef ekki grænan grun um hver þú ert á facebook eða nokkurstaðar annarsstaðar og mér er nokkkuð sama en ef svör mín trufla þig svona þá hætti ég bara að kommenta við þig

Amande | 6. maí '16, kl: 00:06:48 | Svara | Er.is | 0

Eru nettröll ekki fólk sem skrifa undir nafnleynd?

Fyrirsögn Nafn Dagur Uppfært
I farangur frá Spáni Helga31 24.4.2024 24.4.2024 | 12:47
Hjàlp! HM000 23.7.2023 24.4.2024 | 08:51
FRÍ EINKAþJÁlFUN! Gróðurinn 9.3.2024 24.4.2024 | 08:50
Skírn međ heilögum anda og eldi Baldvin2 23.4.2024 23.4.2024 | 13:54
0,00002 krónur frá íslandi ! Zjonni71 21.4.2024 22.4.2024 | 20:02
Nýr forseti Íslands ? Hver verður hann eða hún ? jaðraka 14.3.2024 22.4.2024 | 09:36
Dúkkunöfn..hvað hétu dúkkurnar ykkar? Estro 2.6.2004 22.4.2024 | 09:17
Óska eftir aðstöðu til leigu á snyrtistofu/hárgreiðslustofu.Selfoss/Hveragerði/Reykjavík Bjalla17 21.4.2024
Challenge Your Reflexes and Skills slopegame1168 21.4.2024
Af hverju eru flugvélar ekki hraðari í dag? R2 D2 19.4.2024 21.4.2024 | 00:19
HarbuDarbu lagið - Geggjað flott! FuckHamas 18.4.2024 19.4.2024 | 16:11
Stofnun minningarsjóðs mánaskin 19.4.2024
what kind of extra activities for 3 half years boy? 007008 10.10.2014 19.4.2024 | 09:23
New York Ròs 18.4.2024 19.4.2024 | 03:26
Orðhlutafræði austurland1 18.4.2024
Þjóðskrá barst tilkynning listaverk1 17.4.2024 17.4.2024 | 21:20
packers and movers rehousingindia 17.4.2024
perluprjón pisa 9.8.2009 16.4.2024 | 06:09
Game stöðin cheap 23.11.2009 15.4.2024 | 02:15
Aðalfundur húsfélags tapularasa 13.4.2024 13.4.2024 | 23:39
User feedback and improvements regarding chat GPT GerdaGerda 12.4.2024 13.4.2024 | 07:34
Endurhæfingarlyferir Rokkvvi 12.4.2024 12.4.2024 | 23:05
Endurhæfingarlyferir Rokkvvi 12.4.2024 12.4.2024 | 16:05
Endurhæfingarlyferir Rokkvvi 12.4.2024
Grín neyðarkassi á brúðkaupsnótt Finnsk trukkapía 11.4.2024
Vantar svo nudd helst í kvöld Gulla trukkur 20.9.2013 11.4.2024 | 15:15
Aumingja umræðan varðandi húsaleigu. _Svartbakur 30.3.2023 11.4.2024 | 10:00
Sjónskerðing hjá ungabarni Elisabetheida 10.4.2024 11.4.2024 | 09:19
Selfoss eða Þorlákshöfn Mayla 2.7.2004 10.4.2024 | 11:40
Skyldmenni böbblí 20.1.2005 8.4.2024 | 20:14
Loksins fær Reykjavíkurflugvöllur nýja flugstöð ! _Svartbakur 15.6.2023 8.4.2024 | 14:24
Bæklunarlæknar barbafín 27.4.2011 8.4.2024 | 11:04
Desemberbumbur 2024 h1999 6.4.2024 8.4.2024 | 07:56
Aðstoðarmaður fasteignasala icelandicjesus 3.7.2022 8.4.2024 | 07:55
Gifurleg fjölgun erlendra afrotamanna í glæpum hérlendis ! _Svartbakur 18.6.2023 7.4.2024 | 12:02
Harmlrkur á Suðurnesjum selur hús ofan af öryrkja fyri brot af verðmæti. _Svartbakur 28.6.2023 7.4.2024 | 11:21
Rafskútur flytja álíka marga farþega og Strætó en menga sennilega 1 þúsundasta á við Strætót jaðraka 16.6.2023 7.4.2024 | 09:01
fermingarkort dæsí 15.4.2011 7.4.2024 | 02:53
"Kappakstur" mattabg 30.9.2013 6.4.2024 | 14:08
N.Y jarðskjálftinn Zjonni71 6.4.2024
Páska Flensan eythorjonas 29.3.2024 5.4.2024 | 21:33
vitiði hvar hægt er að leigja bingó ?? skrauma85 30.3.2009 5.4.2024 | 21:20
hbomax.com/tvsignin Guide by GetFactified.com getfactifiedme 5.4.2024 5.4.2024 | 19:37
hbomax.com/tvsignin Guide by GetFactified.com getfactifiedme 5.4.2024 5.4.2024 | 19:37
hbomax.com/tvsignin Guide by GetFactified.com getfactifiedme 5.4.2024 5.4.2024 | 19:37
Ferming - endurnýta skraut Svetlana Álfheiður Malyutina 3.4.2024 5.4.2024 | 14:33
Óska eftir veitingastað Aura Pain 5.4.2024
Veit einhver - twentyfiveyears 1.3.2024 4.4.2024 | 22:01
50 cent og Game Bíædz 16.1.2008 4.4.2024 | 15:49
Game boy 26sigbjo 24.3.2007 4.4.2024 | 15:48
Síða 1 af 47924 síðum
 

Umræðustjórar: tinnzy123, annarut123, Kristler, Bland.is, Paul O'Brien, Guddie, Hr Tölva, paulobrien