Nýja danska útlendingalöggjöfin

Nói22 | 27. jan. '16, kl: 15:32:21 | 1340 | Svara | Er.is | 1

Hvað finnst fólki hér um hana? Mér finnst hún ströng og í raun hræðileg en er ekki tilgangurinn að fæla fólk frá því að koma, frekar heldur en að taka fjármuni af fólki? Og getum við Íslendingar með okkar 55 flóttamenn eða hvað svo sem það er, í raun og veru sett út á þjóð eins og Dani sem þó hafa tekið við einhverjum þúsundum og eru sífellt að fá flóttamenn að landamærunum hjá sér (öfugt við okkur)?

 

Heiðlóan ♫♬♪ ♩ | 27. jan. '16, kl: 15:36:32 | Svara | Er.is | 5

Ég verð því miður að segja að ég er ekki hissa á neinu, þó mér finnist þetta hörmulegt


Innflytjendamál í DK hafa verið eins og pottur fullur af vatni sem er alltaf verið að bæta í. Og nú er soðið upp úr

---------
Er með lítið notaðan fetal doppler til sölu

♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩

nerdofnature | 28. jan. '16, kl: 20:59:24 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Og þessi pottur var orðinn yfirfullur löngu áður en flóttamennirnir mættu á svæðið.

buin | 27. jan. '16, kl: 15:42:46 | Svara | Er.is | 1

Finnst þetta ótrúlegt og magnað að þetta hafi verið samþykkt. En.... Það er auðvitað fullt af fólki að koma inn í landið og allir vilja fjárhagslega aðstoð og vita án efa hvernig kerfið virkar þar, reynsla dana er sú að margir, en auðvitað ekki allir, lifa kóngalífi á bótum og Það er ju þannig að þeir sem eru að flýja land eru ekki endilega lágstéttafólk. Spurning hvaða aðferð væri betri

hjarta17 | 27. jan. '16, kl: 15:53:11 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þerra er ekkert nýtt....

EvaMist | 27. jan. '16, kl: 16:06:54 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

En er þá ekki frekar að breyta bótakerfinu heldur en hirða eignir af fólki?

Nói22 | 27. jan. '16, kl: 19:30:55 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Jú en fólk þarna horfir kannski til kostnaðarins sem felst í móttöku flóttamannanna. Ég las frétt í fréttablaðinu sem sagði að hver flóttamaður sem hingað kemur kostar ca. 5 milljónir.Veit ekki hvernig þeir reikna það út en ókei, ef við margföldum það með 20.000 (þeim fjölda sem danir hafa tekið við) að þá sést alveg að þetta er há upphæð. Veit svo sem ekkert hvort það er hægt að yfirfæra þessa 5 milljón króna upphæð eitthvað en ég skil alveg fólk í danmörku sem veltir því fyrir sér hvort landið ráði við þetta. Að ekki sé talað um fréttir (úr hinum ýmsu löndum) um ofbeldi gegn t.d konum. Ef svo fólk er kannski ekki hrifið af útlendingum fyrir (eins og virðist eiga við um dani) að þá getur þetta orðið ansi slæmt.

EvaMist | 27. jan. '16, kl: 23:24:50 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Það er líka búið að sýna fram á ávinninginn af mví að fá fleira fólk svo þú hlýtur að hafa séð það líka. Eigum við þá ekki að láta barnafólk greiða sjálft fyrir allt sitt. Sjúklinga fyrir allt sitt osfrv?

Nói22 | 28. jan. '16, kl: 00:20:13 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ja er fínt að fá alla? Ógeðin sem beittu konur kynferðislegu ofbeldi í Köln, það var ekkert fínt að fá þá. Fyrir utan að það er ekkert víst að allir sem koma geti unnið. Sumir kannski of andlega veikir eftir það sem þau hafa lent í.

ert | 28. jan. '16, kl: 00:26:30 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 11

Ok. Vegna þess að hópar Norður-Afríkubúa beittu konur kynferðislegu ofbeldi þá eigum við ekki að taka við Sýrlendingum.

Hei, Kaninn er alltaf að drepa einhverja í stríðum þess vegna eru Íslendingar morðingjar.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Dreifbýlistúttan | 28. jan. '16, kl: 06:58:37 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Búandi í Danmörku þá fær maður vissulega nasasjón af ástandinu. Þeir innflytjendur sem ég hef kynnst eru ósköp almennilegir og eru að reyna að koma undir sig fótunum. 
Hinsvegar hafa verið að koma upp mál þar sem karlkyns flóttamenn, einkum frá arabalöndum, hafa talið það til réttar síns að fá aðgang að ótakmörkuðu kynlífi. Þeim finnst semsagt -í einhverjum tilfellum- eðlilegt að mega taka þær konur sem þeir vilja og ríða þeim. 
Þetta er auðvitað einkum byggt á menningarmun og þarna mætast risaeðlan og nútímamaðurinn. Þetta veldur ólgu og hræðir auðvitað íbúa landsins.



ert | 28. jan. '16, kl: 07:02:02 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 5

Þannig að flóttamenn eru einn hópur með eina sameiginlega menningu svo eins og við og Bandaríkjamenn? Við styðjum Trump og styðjum skotvopn og að tánings blökkudrengir séu skotnir alveg eins og Bandaríkjamenn gera?

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Dreifbýlistúttan | 28. jan. '16, kl: 07:03:41 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Nei þeir eru ekki einn hópur. Það er hinsvegar erfitt fyrir hinn almenna Dana að greina á milli hvaða innflytjendur eru flóttamenn og hverjum gæti mögulega stafað hætta af. 

ert | 28. jan. '16, kl: 07:41:54 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

Já og vandi hvers er það?

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Dreifbýlistúttan | 28. jan. '16, kl: 13:59:25 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 6

Það getur orðið vandamál ef dönskum stúlkum er nauðgað af því það er norm í öðrum samfélögum...
Það má ekki horfa framhjá þeirri staðreynd að menningarmunur getur verið skaðlegur.

ert | 28. jan. '16, kl: 15:13:55 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 5

Ég skil ekki - hver á vandamálið við að geta ekki aðgreint á milli nauðgara og ekki nauðgara? Er eðlilegt að telja alla íslenska karlmenn nauðgara af því að manni hefur verið nauðgað nokkrum sinnum af íslenskum karlmönnum? Eða má maður bara dæma eftir húðlit? Má þá telja alla hvíta karlmenn nauðgara?

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Dreifbýlistúttan | 28. jan. '16, kl: 16:38:35 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 7

Ef íslenskir karlmenn væru aldir upp þannig að þeir mættu nauðga og það þætti norm og þeir væru að reyna að komast til lands þar sem nauðganir eru bannaðar, þá þætti mér ekki óeðlilegt að það væri varnagli á innflutningi þessara manna.
Þetta hefur ekkert með fordóma að gera, þetta snýst um að vernda þegna sína því það er alveg ljóst að meðferð þeirra á konum er á allt öðrum stalli en í vestrænum ríkjum. 


Dæmið um íslensku karlmennina er ekki gott vegna þess að nauðganir eru ekki norm, þ.e. þær eru ekki samþykktar af samfélaginu. Samfélag margra innflytjenda leyfir kynferðislega misnotkun á konum og það heitir ekki misnotkun heldur réttur karlmanna.



ert | 28. jan. '16, kl: 17:11:39 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

Þannig að það er norm hjá múslimum að karlmenna mega nauðga?

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Dreifbýlistúttan | 28. jan. '16, kl: 17:26:09 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Það er norm að þeir mega fá sér að ríða þegar þá langar til. Eigum við ekki að gefa okkur að það sé ekki alltaf upplýst samþykki frá ,,hjásvæfunni"?

ert | 28. jan. '16, kl: 17:29:36 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 5

'i alvörunni er það norm meðal múslima að þeir mega fá sér að ríða þegar þá langar til.

Þannig að maður sem er staddur í shopping malli í Saudi Arabíu má ríða næstu konu og það er ekkert í því? Íslenskur múslimi má stökkva á íslenska konu? Bosníumaður sem labbar fram hjá leikskóla má fá sér að ríða og það er bara norm.

Vá ætli Steve Jobs hafi ekki komið undir í nauðgun?

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Fuzknes | 29. jan. '16, kl: 13:37:34 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

það er etv ástæðan fyrir að þær fá ekki að fara úr húsi í heimalöndum nema í fylgd eiginmanns, föður eða bróður. þær eru álitnar 'fair game' eða bara vænleg bráð - ef þær sjást einar á ferli.

núna eru þessir ME karlar plága víða í Evrópu á stöðum þar sem sést í bert hold á kvennfólki, (sundstaðir, íþróttahallir þar sem ungar stelpur æfa fimleika osfv )

musamamma | 28. jan. '16, kl: 21:14:10 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 6

Fjöldi múslima í dag er yfir 1,5 milljarðar. Gefum okkur að kynjahlutfallið sé jafnt. Helmingur þeirra fær sér að ríða þegar þeir vilja. Hvað eru það margar nauðganir á dag? Svei mér, ég hélt að antimúslimarnir væru bara fordómafullir.


musamamma

Dreifbýlistúttan | 29. jan. '16, kl: 13:33:46 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Nei sko, það er ekki nauðgun hjá þeim. Þetta er ekki kynferðisbrot heldur þeirra réttur.

ert | 29. jan. '16, kl: 13:39:11 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Þannig að nauðganir eru ekki til sem glæpur hjá múslimum

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Dreifbýlistúttan | 29. jan. '16, kl: 13:40:36 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Því get ég ekki svarað. Ef þeim er frjálst að taka þær konur sem þeir sjá og eru léttklæddar án þess að þær samþykki það og það telst ekki nauðgun þá veit ég ekki hvar kötoffið fyrir nauðgun liggur.

ert | 29. jan. '16, kl: 13:48:52 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

" Ef þeim er frjálst að taka þær konur sem þeir sjá og eru léttklæddar án þess að þær samþykki það og það telst ekki nauðgun þá veit ég ekki hvar kötoffið fyrir nauðgun liggur"

Ég veit ekki um neitt landa þar sem karlmönnum er í lögum að karlmönnum er frjálst að ríða konum einfaldega ef þær eru léttklæddar. Karlmaður gæti þannig t.d. framið innbrot og rekist á léttklædda konu og haft við hana samfarir af því að það væri réttur hans - svona þekki ég ekki. Hins vegar er hún var léttklædd notað sem afsökun fyrir nauðgun af sumum nauðgurum í öllum í þeim löndum þar sem ég þekki til.

Ég þekki ekki til neins lands þar sem naugðun er ekki glæpur - það eru mismunandi skilgreiningar á nauðgun en eftir því sem ég veit best er nauðgun er til alls staðar sem glæpur.

En ég verð að fara að hætta í þessari umræðu

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

 
Dreifbýlistúttan | 29. jan. '16, kl: 13:49:39 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þú ætlaðir að hætta löngu fyrr :)

ert | 29. jan. '16, kl: 13:50:44 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Já og fólk má breyta um skoðun - þú manst kynlíf/naugðun en e´g er að reyna að hætta.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Dreifbýlistúttan | 29. jan. '16, kl: 13:51:44 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Nei það hefur ekki verið vinsælt að skipta um skoðun hérna inni. Maður er brennimerktur skoðun og nuddað upp úr því út í eitt.

ert | 29. jan. '16, kl: 13:58:53 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Ég get voðalega lítið gert í því hvað öðrum finnst.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

E. Einarsson | 29. jan. '16, kl: 19:22:39 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hefurðu ekki heyrt fréttir af því að konum sem hefur verið nauðgað í sumum arabalöndum að þær eru fangelsaðar og dæmdar fyrir að hafa verið einar á ferli eða boðið upp á þetta með öðrum hætti ... á meðan nauðgarinn sleppur?

Það er staðreynd að réttindi kvenna og líka samkynhneigðra eru fótum troðin í mörgum löndum í þessum heimshluta.

Þjóðarblómið | 30. jan. '16, kl: 10:28:18 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Ég tek ofan hattinn minn! Skil ekki hvernig þú nennir þessum rökræðum við ert. 



_____________
Þjóðarblómið
* Rassgatas!!*

Dreifbýlistúttan | 30. jan. '16, kl: 13:40:35 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Ég ber mikla virðingu fyrir ert og hef stundum tíma til að rökræða við hana :)

Fuzknes | 29. jan. '16, kl: 13:30:34 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

í þeirra menningu (ekki trú, ekki útlit/húðlitur eða 'kynþáttur') er konan oft ekki talin mikið merkilegri en húsdýr, þeir ganga einnig oft með gríðarlega fordóma gagnvart okkar menningu og þeirra umburðarlindi er varla til staðar..

ert | 29. jan. '16, kl: 13:40:02 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Skrítið - ég þekki íslenska menn sem hafa gerst múslimar og hafa ekki tekið upp þessa skoðun sem virðist samt vera hluti af islam samkvæmt þeim sem eru ekki múslimar.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Fuzknes | 29. jan. '16, kl: 13:51:55 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

'í þeirra menningu (ekki trú, ekki útlit/húðlitur eða 'kynþáttur')'

fáðu þér meira kaffi!

ert | 29. jan. '16, kl: 13:58:24 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Landsvæðabundninni menningu - já en það kemur múslimum ekki við. Múslimar eru trúarhópur ekki landsvæðishópur.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Fuzknes | 29. jan. '16, kl: 14:10:36 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það er gaman að við erum sammála!

Við erum semsagt að fá yfir okkur fólk sem ber með sér skíta-menningu ?

frá vissum landssvæðum ?

ert | 29. jan. '16, kl: 14:15:08 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Við erum líka með skíta-menningu - það er ekki merkilegt að hitta íslenska konu sem hefur verið nauðgað af Íslendingi. Það er ofboðslega hvundags. Þegar það verður merkilegt þá verður menning okkar betri en flestra annarra (nema þeir nái þessu líka)

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Fuzknes | 29. jan. '16, kl: 14:34:04 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

VÁ! - hvað ég vissi að þú færir núna að tala um að það séu líka til ljótir hlutir á Íslandi,

hvað er pointið ? fá skíthæla líka frá öðrum löndum til að jafna þetta?

ert | 29. jan. '16, kl: 14:35:40 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Nei að telja fólk frá öðrum löndum ekki meiri skíthæla en okkur nema ástæða sé til.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Fuzknes | 29. jan. '16, kl: 14:56:05 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

viltu þá ekki fara og tjekka á hvað er í gangi í Evrópu? Þar er orðið soldið mikið af fólki sem kemur frá vissum svæðum. Svæðum þar sem hlutir sem eru andstyggilegir í okkar augum, tíðkast.

Skrepptu líka til td svæðana Afganistan og Pakistan og tjekkaðu hvernig konur eru trítaðar þar....

ert | 29. jan. '16, kl: 15:06:54 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Mér finnast þær naugðanir sem gerast hér á landi líka andstyggilegar og ég get meira gert í þeim en þeim í pakistan

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Fuzknes | 29. jan. '16, kl: 15:56:27 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég styð þig heilshugar í vinnu gegn íslenskum samfélagsmeinum á Íslandi.

strákamamma | 28. jan. '16, kl: 17:14:06 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

íslenskir karlmenn nauðga samt....  

strákamamman;)

Nói22 | 28. jan. '16, kl: 20:19:23 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já þeir gera það en þeirra viðhorf eru samt ekki eins hræðileg og viðhorf margra þeirra karlmanna sem koma frá þessum menningarheimum. Það hefur mikið til gerst vegna baráttu kvenna sem neituðu að sætta sig við að það væri einfaldlega norm að karlmenn mættu klípa í þær hvar og hvenær sem þeim datt í hug.

musamamma | 28. jan. '16, kl: 21:16:41 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 9

Ég verð alltaf forvitnari og forvitnari um hvað þú sért gömul og hvað hafi mótað þig og skoðanir þínar. 


musamamma

bogi | 28. jan. '16, kl: 17:14:37 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 8

Ákveðnar nauðganir eru samþykktar í íslensku samfélagi, og þar eru gerendur nánast alltaf íslenskir karlmenn.

Dreifbýlistúttan | 28. jan. '16, kl: 17:26:47 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það má deila um það. Nauðganir eru ekki samþykktar þannig að þær þyki norm í íslensku samfélagi að mér vitandi.

ert | 28. jan. '16, kl: 17:36:54 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 6

1. geturðu nefnt mér dæmi um þjóðfélag þar sem naugðanir eru norm?

2. geturðu nefnt mér dæmi um frásög múslimar sem hefur verið aldnir upp við að hann og aðrir kalrmenn´ættu að naugða konum og hefur snúið frá þessu normi?

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Dreifbýlistúttan | 28. jan. '16, kl: 21:59:48 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það er erfitt vegna þess að það er ekki litið á það sem nauðgun í öllum samfélögum að karlmaður taki konu sem hann vill. Skilgreiningin á nauðgun nær þannig ekki til allra landa heimsins. 


Þessi kynlífs umræða hefur komið upp hér í Dk og er ekki frá mér komin. Ég hef ekkert upp á múslima að klaga persónulega, hef kynnst nokkrum sem ég kann mjög vel við, en ég skil þennan ótta sem ríkir í samfélaginu. Það eru nefnilega alltaf fleiri en ein hlið á teningnum. 

ert | 28. jan. '16, kl: 22:11:53 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

Þannig að þú getur ekki nefnt eitt einasta samfélag þar sem nauðgun í einhverjum skilningi er norm? Og enginn dæmi um að múslímskir karlmenn hafi snúið bak við þessari menningu?

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Dreifbýlistúttan | 28. jan. '16, kl: 22:23:55 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Þessir múslimsku karlmenn geta snúið baki við menningunni með því að tileinka sér vestrænni menningu. Þannig læra þeir að danskar konur eru ekki sjálfsagður hlutur. 

,Ég vil kynlíf með þér,"...,,falleg brjóst"...,,ég drep þig". Tilvitnuð orð er að finna á minnispunktum á bréfum, skrifuð á arabísku og þýsku, sem handteknir múslímskir karlmenn í Köln voru með á sér. Þeir voru handteknirvegna hópárása á þýskar konur á nýársnótt.

Múslímsku karlmennirnir koma frá miðausturlöndum og taka með sér kvenfjandsamlega menningu, þar sem litið er á konuna sem eign karlmannsins. Með því að hleypa þeim í stórum hópum inn í vestræn samfélög er boðið upp á ofbeldi sem fjölmiðlar hafa lengi þaggað yfir.

http://pallvil.blog.is/blog/pall_vilhjalmsson/entry/2163468/

http://www.mbl.is/frettir/erlent/2016/01/18/vilja_fraeda_flottadrengi_um_jafnretti/

ert | 28. jan. '16, kl: 23:04:38 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

Já og við hvaða menningu eru þeir að snúa baki með því að hætta að nauðga konum af því að það er norm í menningu? Nefndu dæmi.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Dreifbýlistúttan | 29. jan. '16, kl: 07:40:34 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Held þú ættir bara að fá þér kaffi, setjast við tölvuna og gúggla. Ég hef nóg annað að gera en senda þér linka hægri vinstri um efni sem er afar umdeilt í dag.

Grjona | 29. jan. '16, kl: 08:12:53 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Þú hlýtur að geta bent á eitthvert dæmi til að bakka þessa fullyrðingu þína upp, annars er hún nokk marklaus.

♥♥♥♥♥♥♥♥Joðvillingur♥♥♥♥♥♥♥♥
Við erum ríkið, ríkið er við.
http://er.is/messageboard/messageboard.aspx?advid=13498192&advtype=52

„I hate football. It‘s primitive, dull, pathetic and cruel.“ Mikey H

Dreifbýlistúttan | 29. jan. '16, kl: 08:57:22 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Fullyrðingu mína þá varðandi menningu múslimskra karlmanna?

ert | 29. jan. '16, kl: 09:08:18 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

Já þú fullyrðir að það sé norm að nauðga. Nefndu dæmi um land þar sem þar sem þessi menning er í hávegum höfð eða viltu meina að allir múslímskir karlmenn telji það norm að nauðga?

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Grjona | 29. jan. '16, kl: 10:14:11 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Þessa sem þið ert eruð að rökræða hér já.

♥♥♥♥♥♥♥♥Joðvillingur♥♥♥♥♥♥♥♥
Við erum ríkið, ríkið er við.
http://er.is/messageboard/messageboard.aspx?advid=13498192&advtype=52

„I hate football. It‘s primitive, dull, pathetic and cruel.“ Mikey H

Dreifbýlistúttan | 29. jan. '16, kl: 10:14:59 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Það eru komnir linkar hér inn um nauðgunartölur og fleira. Kíktu á það.

Grjona | 29. jan. '16, kl: 10:22:57 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Ég var ekki að biðja um þær, ert var að því. Ég var að kommenta á að þú hlytir að geta bakkað mál þitt upp á einhvern hátt.

♥♥♥♥♥♥♥♥Joðvillingur♥♥♥♥♥♥♥♥
Við erum ríkið, ríkið er við.
http://er.is/messageboard/messageboard.aspx?advid=13498192&advtype=52

„I hate football. It‘s primitive, dull, pathetic and cruel.“ Mikey H

Dreifbýlistúttan | 29. jan. '16, kl: 10:28:20 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1


Það hefur komið fram hvaðan flóttamenn eru aðallega (sjá LaRose hér að neðan) nauðgunartölur eru komnar fram, þannig að hvað er ennþá óljóst?


Finnst þér erfitt að þurfa að viðurkenna að það sé önnur menning innan múslimatrúar en kristinnar trúar varðandi aðgang að kynlífi?
Ef svo er þá get ég ekki hjálpað þér. 

Frá La Rose hér að neðan:  Annarsstaðar er línan mjög þunn og helstu lög landsins byggja á Sharia. Þekktustu löndin eru Saudi-Arabía, Íran og hlutar af Nígeríu.
Samkvæmt Sharia lögum er kona alltaf ábyrg fyrir nauðgun og nauðgunin telst vera framhjáhald af hendi konu nema 4 fullgildir karlkynsmeðlimir í nánustu fjölskyldu hafi verið vitni að nauðguninni og geti staðfest að um nauðgun, en ekki framhjáhald hafi verið um að ræða.
Í Kóraninum stendur til dæmis (og er á vissum stöðum notað til að réttlæta Sharia lög varðandi konur, kynferðismál og búrkur)  að konur sem ekki hylja sig á götu úti séu eins fyrir karlmönnum eins og óinnpakkað kjötstykki fyrir götuketti.
Í Afganistan var fest í lög 2009 að nauðganir innan hjónabands væru löglegar.
Fimmti hver hælisleitandi sem kom til Danmerkur 2015 var frá Afganistan.

Hvað fleira er óljóst? Viltu algengustu nöfn þeirra sem nauðga? 



Grjona | 29. jan. '16, kl: 21:02:13 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Ég var ekki að biðja um þessar tölur, ert var að því. Fyrst þú ert búin að því, er þessi endurtekning þá nauðsynleg?

♥♥♥♥♥♥♥♥Joðvillingur♥♥♥♥♥♥♥♥
Við erum ríkið, ríkið er við.
http://er.is/messageboard/messageboard.aspx?advid=13498192&advtype=52

„I hate football. It‘s primitive, dull, pathetic and cruel.“ Mikey H

Dreifbýlistúttan | 29. jan. '16, kl: 21:57:15 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Fyrst ég var búin að hverju? Hvaða endurtekning?
Ég er ekki LaRose

Grjona | 29. jan. '16, kl: 22:02:43 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Ég veit þú ert ekki hún en þú ert samt að svara mér með kvóti frá henni. Og svara einhverju sem ég spurði alls ekki um.

♥♥♥♥♥♥♥♥Joðvillingur♥♥♥♥♥♥♥♥
Við erum ríkið, ríkið er við.
http://er.is/messageboard/messageboard.aspx?advid=13498192&advtype=52

„I hate football. It‘s primitive, dull, pathetic and cruel.“ Mikey H

Dreifbýlistúttan | 29. jan. '16, kl: 22:09:49 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Það var aldrei skýrt hvað þú baðst um. Þú dast allt í einu inn í umræðuna eins og svo oft áður. 
Vilduð þið fá nánari hnit á það hvaða samfélögum þessir múslimar (sem líta á konur sem sína eign) koma frá?


Gætir örugglega gúgglað það en ég sé ekki að það skipti máli.

Grjona | 29. jan. '16, kl: 22:14:36 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Nei, ég sagði nú bara si svona að þú hlytir að geta bakkað fullyrðingarnar þínar upp einhvern veginn, annars væru þær marklausar.

♥♥♥♥♥♥♥♥Joðvillingur♥♥♥♥♥♥♥♥
Við erum ríkið, ríkið er við.
http://er.is/messageboard/messageboard.aspx?advid=13498192&advtype=52

„I hate football. It‘s primitive, dull, pathetic and cruel.“ Mikey H

Dreifbýlistúttan | 29. jan. '16, kl: 22:15:22 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Þannig að það sem er í fjölmiðlum um allan heim eru mínar fullyrðingar. 
Einmitt

Grjona | 29. jan. '16, kl: 22:16:46 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Nei, ég sagði það reyndar ekki. Ef þú hefðir linkað á þessar fjölmiðlafréttir hefði það væntanlega verið það sem ert var að biðja um, ekki satt? Þess í stað sagðirðu henni að gúgla.

♥♥♥♥♥♥♥♥Joðvillingur♥♥♥♥♥♥♥♥
Við erum ríkið, ríkið er við.
http://er.is/messageboard/messageboard.aspx?advid=13498192&advtype=52

„I hate football. It‘s primitive, dull, pathetic and cruel.“ Mikey H

Dreifbýlistúttan | 29. jan. '16, kl: 22:18:13 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Já hún er góð í því hún ert

Grjona | 29. jan. '16, kl: 22:20:19 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Einmitt. En það er ekki hennar að finna heimildir fyrir þínum fullyrðingum, er það?

♥♥♥♥♥♥♥♥Joðvillingur♥♥♥♥♥♥♥♥
Við erum ríkið, ríkið er við.
http://er.is/messageboard/messageboard.aspx?advid=13498192&advtype=52

„I hate football. It‘s primitive, dull, pathetic and cruel.“ Mikey H

ert | 29. jan. '16, kl: 22:22:20 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Já en sumt get ég ekki gúglað og ég  finn engin dæmi að naugðanir séu samfélagslega norm neins staðar þannig að ég myndi vera þakklát fyrir link. Hann gæti til dæmis verið um að ef þú flytur lands X þá sé ætlast til þess að nauðgir x sinnum á mánuði annars hafirðu brotið venjur samfélagsins

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Grjona | 29. jan. '16, kl: 22:15:40 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Og afsakaðu að ég skyldi hafa ákveðið að svara í umræðu sem þið ert voruð búnar að eiga í góða stund, ég vissi ekki að það væri illa séð.

♥♥♥♥♥♥♥♥Joðvillingur♥♥♥♥♥♥♥♥
Við erum ríkið, ríkið er við.
http://er.is/messageboard/messageboard.aspx?advid=13498192&advtype=52

„I hate football. It‘s primitive, dull, pathetic and cruel.“ Mikey H

Dreifbýlistúttan | 29. jan. '16, kl: 22:17:19 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Það er ekkert illa séð. 
Mér finnst bara alltaf jafn kjánalegt að þú svarar mér bara í umræðum ef þú getur fundið að. Man ekki eftir að þú hafir nokkurn tíma verið sammála einni setningu frá mér.

Grjona | 29. jan. '16, kl: 22:25:13 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Sérðu rökvilluna í því sem þú segir þarna? Ég svara fjarri því öllum innleggjum frá þér, er það?

♥♥♥♥♥♥♥♥Joðvillingur♥♥♥♥♥♥♥♥
Við erum ríkið, ríkið er við.
http://er.is/messageboard/messageboard.aspx?advid=13498192&advtype=52

„I hate football. It‘s primitive, dull, pathetic and cruel.“ Mikey H

Dreifbýlistúttan | 30. jan. '16, kl: 13:42:31 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

,,þú svarar mér bara í umræðum ef þú getur fundið að".
Hvar stendur ,,öllum"?


Ímyndaðar rökvillur hjá þér eru ekki mitt vandamál

Grjona | 30. jan. '16, kl: 14:11:43 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þú segir að ég svari þér í umræðum sem ég geti fundið eitthvað að og þú segir líka að þú munir ekki eftir að ég hafi nokkurn tímann verið sammála einni setningu frá þér. Hvernig veistu að ég hef aldrei verið sammála þér? Þú segir jú sjálf að ég svari þér bara þegar ég geti fundið eitthvað að því sem þú segir, það segir sig þá væntanlega sjálft að þú munt aldrei sjá ef ég er sammála þér. Got it?

♥♥♥♥♥♥♥♥Joðvillingur♥♥♥♥♥♥♥♥
Við erum ríkið, ríkið er við.
http://er.is/messageboard/messageboard.aspx?advid=13498192&advtype=52

„I hate football. It‘s primitive, dull, pathetic and cruel.“ Mikey H

Dreifbýlistúttan | 30. jan. '16, kl: 14:15:03 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Þú hefur gert í því í umræðum að vera á móti. Mér finnst það bara svo barnalegt að geta þá aldrei verið sammála heldur.


Þú veist, maðurinn vs málefnið.

 
Grjona | 30. jan. '16, kl: 14:21:39 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hvernig veistu að ég geti það ekki?

♥♥♥♥♥♥♥♥Joðvillingur♥♥♥♥♥♥♥♥
Við erum ríkið, ríkið er við.
http://er.is/messageboard/messageboard.aspx?advid=13498192&advtype=52

„I hate football. It‘s primitive, dull, pathetic and cruel.“ Mikey H

1916 Traub | 29. jan. '16, kl: 12:34:57 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

það þíðir ekkert að vera að svara (ert) hún skilur ekki eins hlutina eins og aðrir ef það er ekki skrifað á blað og stutt með 200 viðurkendum rannsóknum þá er það ekki til

LaRose | 29. jan. '16, kl: 09:29:46 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 6

Ég nenni nú varla að blanda mér í umræðuna um þetta en geri það þó...


1. Í flestum múslimskum löndum er sem betur fer dregin lína milli trúar og pólítíkur; dæmi Tyrkland og Indónesía.

Annarsstaðar er línan mjög þunn og helstu lög landsins byggja á Sharia. Þekktustu löndin eru Saudi-Arabía, Íran og hlutar af Nígeríu.

Samkvæmt Sharia lögum er kona alltaf ábyrg fyrir nauðgun og nauðgunin telst vera framhjáhald af hendi konu nema 4 fullgildir karlkynsmeðlimir í nánustu fjölskyldu hafi verið vitni að nauðguninni og geti staðfest að um nauðgun, en ekki framhjáhald hafi verið um að ræða.

Í Kóraninum stendur til dæmis (og er á vissum stöðum notað til að réttlæta Sharia lög varðandi konur, kynferðismál og búrkur)  að konur sem ekki hylja sig á götu úti séu eins fyrir karlmönnum eins og óinnpakkað kjötstykki fyrir götuketti.


Í Afganistan var fest í lög 2009 að nauðganir innan hjónabands væru löglegar.

Fimmti hver hælisleitandi sem kom til Danmerkur 2015 var frá Afganistan.




ert | 29. jan. '16, kl: 09:42:25 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

En ekkert af þessu staðfestir að nauðganir séu norm. Mannát er ekki norm á Íslandi þótt það sé ekki bannað. Það er ákveðið norm á Íslandi að heilsa fólki sem maður þekkir.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

LaRose | 29. jan. '16, kl: 09:45:44 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Nei, ég var kannski ekkert endilega að tala um að nauðganir væru norm. Meira að benda á með staðreyndum (eitthvað sem vantar tilfinnanlega í þennan þráð) að það er horft öðruvísi á nauðganir í sumum löndum en í þeim löndum sem við, vonandi, viljum bera okkur saman við eða verða fyrir áhrifum frá.

ert | 29. jan. '16, kl: 10:07:34 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Það er alveg rétt að það er horft mismunandi á nauðganir í mismunandi löndum og líka á refsingar fyrir slíkt. Ég veit að ég vildi ekki vera dæmd fyrir nauðgun í Saudi frekar vildi ég vera dæmd fyrir slíkt í USA. Það er enginn sameiginleg naugðunarmenning í íslam, langt því frá. Hins vegar er það þannig að menntunarskortur og harðstjórn hefur afleiðingar á samfélög. Það er erfitt fyrir okkur sem höfum aldrei í sögu okkar búið við alvöru harðstjórn og gerðum menntun að einu að stóru forgangsmálunum í sjálfstæðisbaráttu okkar að skilja hvað afleiðingar slíks eru miklar.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

LaRose | 29. jan. '16, kl: 10:14:14 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Sammála þér, en vil bæta við:

Ef eitthvað af þessum hugsanahætti fer að koma til okkar með td innflytjendum þá er skylda okkar að bregðast við því og tala hreint út um hlutina. Þar þýðir ekkert að segja: Hey, það var gaur í Engihjalla sem nauðgaði stelpu síðustu helgi.

Sama með heiðursmorð sem hafa verið framin í þónokkru mæli í Skandinavíu...ekki hægt að vísa í að einhverntíma henti Íslendingur stelpu niður af svölum í miðbænum....næstum til að réttlæta hitt eða amk passa að við förum ekki að taka vissa hópa út og segja að hlutir við þá séu ekki í lagi.

Sumir hlutir tilheyra sumum hópum og ekki öðrum...og það er þar sem við verðum að gera eitthvað.

Mér er alveg sama hvort menningarheimurinn, islam, búddha eða þorramatur er samnefnarinn...en ólík vandamál fylgja ólíkum hópum fólks.

ert | 29. jan. '16, kl: 10:20:02 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Já en það þarf að gera það á réttan hátt. Það að sé í lagi að nauðga konum er ekkert bundið við innflytjendur. Þetta er samfélagslegt vandamál hér á landi. Þess vegna þarf að mennta alla, innfædda, og segja þetta er svo mikilvægt hja´okkur að við kennum öllum þetta. Frekar en að segja innflytjendur/hælsileitendur eru sérstakt vandamál í nauðgunum og þess vegna ætlum við að kenna þeim að nauðga ekki - og sitja svo upp með fjölda dóma á Íslendinga.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

LaRose | 29. jan. '16, kl: 10:23:55 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

"Já en það þarf að gera það á réttan hátt. Það að sé í lagi að nauðga konum er ekkert bundið við innflytjendur. Þetta er samfélagslegt vandamál hér á landi"

Þér finnst hægt að bera saman alla hópa innflytjenda og svo íslenskt samfélag hvað varðar nauðganir. Varðandi vissa hópa fólks er ég algerlega ósammála.

Verum sammála um að vera ósammála.


ert | 29. jan. '16, kl: 10:30:28 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Ég þekki bara ekki nauðgunarlaust samfélag og því  finsnt mér þörf á því að fræða alla.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Dreifbýlistúttan | 29. jan. '16, kl: 10:44:56 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þekkir einhver nauðgunarlaust samfélag?

ert | 29. jan. '16, kl: 10:50:28 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Veit ekki - ég þekki ekki alla í heiminum.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Dreifbýlistúttan | 29. jan. '16, kl: 10:51:37 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það gerir enginn

ert | 29. jan. '16, kl: 10:52:44 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Nei en einhver gæti þekkt einhvern sem þekkir nauðgunarlaust samfélag.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Dreifbýlistúttan | 29. jan. '16, kl: 09:44:50 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Smá viðbót:


,,Between 2013 and 2014, 34.5 percent of all individuals convicted of rape were immigrants or their descendants despite those groups only accounting for roughly 12 percent of Denmark’s total population"  

ert | 29. jan. '16, kl: 10:15:19 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

hefurðu lært um skekkt úrtök? úrtakið "nauðganir sem dæmt er fyrir" er skekkt úrtak úr nauðgunum almennt. Nauðganir sem tilkynntar eru ólíkar þeim sem eru ekki tilkynntar, nauðganir sem fara fyrir dóm eru ólíkar þeim sem fara ekki. Þannig getum við ekki ályktað um nauðganir almennt út frá dæmdum nauðgunum

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Dreifbýlistúttan | 29. jan. '16, kl: 10:20:25 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Það er auðvitað ekkert að marka danska tölfræði, þetta er allt tilbúningur byggður á engu. Engum er nauðgað í Dk og hvað þá af innflytjendum!


Þú verður að eiga þetta við danska ríkið, ekki mig. Það var meira að segja frétt um að danska lögreglan hafi leynt fjölda nauðgana- ekki frá múslimum frekar en öðrum, en það segir manni kannski að talan gæti verið enn hærri, þannig að nei, það er ekki alveg að marka þetta kannski.


 

 


ert | 29. jan. '16, kl: 10:31:52 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Ö, ég er að tala um ályktanir dregnar af tölum. Þetta heitir aðferðafræði. Ef maður hefur tölfræði um úrtak sem tekið er á ákveðin hátt þá getur maður ekki ályktað um hóp sem er skildgreindur á annan hátt. Þetta er grundvallar aðferðafræði.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Dreifbýlistúttan | 29. jan. '16, kl: 10:42:46 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Ályktanir eru dregnar af úrtaki alla daga...hver er líklegur til kjörs forseta Íslands, sykurneysla Íslendinga er alhæfð út frá úrtaki færðu yfir á þýði.


Þú hélst þó ekki að hver einasti innflytjandi væri kortlagður? Þetta eru alltaf líkur en ekki grjótharðar staðreyndir. Það er alltaf þannig.

ert | 29. jan. '16, kl: 10:50:11 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Ef maður hefur tölfræði um úrtak sem tekið er á ákveðin hátt þá getur maður ekki ályktað um hóp sem er skildgreindur á annan hátt. Þetta er grundvallar aðferðafræði.

Já þess vegna tekur Gallup úrtak á ákveðin hátt en spyr ekki bara fólk á aldrinum 20-40 ára. Þeir reynda að taka úrtak sem líkist þeim hópi kýs.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Dreifbýlistúttan | 29. jan. '16, kl: 10:51:19 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já akkúrat. Þeir senda ekki út kannanir til 60+ og alhæfa yfir á 20+...

ert | 29. jan. '16, kl: 10:54:45 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

Já og hafa verið gagnrýndir fyrir það.

Má ég spyrja hversu margir af þeim sem hafa nauðgað þér eða beitt þig kynferðislegri áreitni hafa verið dæmdir fyrir það? Ef svarið er enginn finnst þá eðlilegt að álykta um kynferðisbrot út frá dómum? Er það af því að brotin gegn þér voru að þínu mati ekki brot?

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Dreifbýlistúttan | 29. jan. '16, kl: 10:58:02 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Það hefur verið brotið á mér kynferðislega, ég þagði og er fyrst að opna mig um það við fjölskylduna mína í dag. Hefði ég kært þá hefði tala kynferðisbrota hækkað. Ef við gefum okkur að fleiri konur/menn þegi yfir kynferðisbrotum gegn þeim þá mættum við kannski búast við því að fleiri nauðguðu en bara þeir sem eru dæmdir, ekki satt?

ert | 29. jan. '16, kl: 11:03:11 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 5

Allar rannsóknir sýna að þeir sem eru dæmdur er s´má brot af þeim sem fremja þessa glæpi. rannsóknir sýna einnig að konur og börn eru líklegri til að tilkynna brotin ef viðkomandi er ekki tengdur þeim.  Bara það getur valið þeirri skekkju að þeir sem tengjast ekki samfélaginu og þurfa því að nauðga ókunnugum séu líklegri til að vera dæmdir en þeir sem eiga vinkonur, eiginkonur, dætur. Það er alltaf hagstæðar upp á líkur á kæru að naugða barninu sínu en ókunnugri konu.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Dreifbýlistúttan | 29. jan. '16, kl: 11:08:53 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Það er kórrétt

ert | 29. jan. '16, kl: 11:14:18 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Þar af leiðir að úrtakið dæmdri nauðgarar er skekkt ef maður er að nota það til að álykta um hópinn naugðarar almennt.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Dreifbýlistúttan | 29. jan. '16, kl: 11:16:25 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Vissulega, en það er ,,réttasta" hlutfallið sem við getum fengið.

ert | 29. jan. '16, kl: 11:22:44 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 5

ertu viss um það - það eru til rannsóknir sem gefa upp tengsl þolanda og brotamanns og tíðni. Úr þeim fáum við að flestar nauðganir eru framdar af þeim sem þekkja þolanda. Við vitum hlutfall innfæddra á móti innflyjendum og flóttamönnum og niðurstaða þeirra ályktana hlýtur að vera að flestar nauðganir eru framdar af innfæddum einfaldlega af því að þeir eru það miklu fleiri

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Dreifbýlistúttan | 29. jan. '16, kl: 11:24:05 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Við getum þá ekki verið viss um að flestar nauðganir séu framdar af þeim sem þekkja þolanda...það er bara ályktun ekki satt?

ert | 29. jan. '16, kl: 11:27:18 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Á bak við það eru ansi margar rannsóknir úr ýmsum áttum. Það er öruggulega til meta-analysa á slíku. Þú manst p-gildi þannig að við höfum líkurnar á því að slíkt sé rangt.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Dreifbýlistúttan | 29. jan. '16, kl: 11:34:34 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Og við höfum ekki skoðað p-gildi allra rannsókna á ,,hegðun" flóttamanna. Það hlítur að koma meta analísa fljótlega. Þau einfaldar allt. 

Dreifbýlistúttan | 29. jan. '16, kl: 11:38:56 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hlýtur**

ert | 29. jan. '16, kl: 12:16:39 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Ef við ætlum að draga ályktanir um þá sem er ekki flóttmenn t.d. að flóttamenn nauðgi minna en hópur X þá nægja ekki rannsóknir á flóttamönnum.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

tóin | 29. jan. '16, kl: 11:30:22 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

ertu þá að gefa þér og innfæddir og innflytjendur þekkist ekki neitt? séu aðskildir hópar í samfélaginu þannig að ef að innflytjandi nauðgar einhverjum innfæddum þá hljóti það að vera fólk sem þekkist ekkert? og að sama skapi að þegar innfæddur nauðgar innflytjanda þá sé hann/hún ávallt að nauðga manneskju sem hann/hún þekkir ekki?

ert | 29. jan. '16, kl: 11:32:18 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Það eru reyndar rannsóknir sem sýna fram á fólk nauðgar aðallega innan síns menningarhóp.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Dreifbýlistúttan | 29. jan. '16, kl: 11:41:03 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

,,aðallega" er voða loðið hugtak

ert | 29. jan. '16, kl: 11:33:33 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

En ég verð að fara að hætta þessu - ég þarf að sinna öðru.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

LaRose | 29. jan. '16, kl: 11:29:13 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég hef enga tölfræði til að bakka upp eftirfarandi en þetta stakk mig með að þurfa að nauðga ókunnugum og allt það.

Samfélög innflytjenda eru oft á tíðum mjög sterk og fólk heldur saman og samsvarar sig hverju öðru. Oft stórar fjölskyldur og tengsl við vini og aðra með sama bakgrunn.

Það er bókað fullt af nauðgunum innan þessa hóps og "kjaftasögusamfélagsins" (orð sem er notað yfir innflytjendasamfélög með "gamaldags" hugsanahætti þar sem hróður fjölskyldunnar er ofar öllu) sem aldrei koma fram.

Hvernig fjöldi þeirra er í hlutfalli við fjölda ótilkynntra nauðgana af innfæddum er eitthvað sem bara er hægt að giska á.

ert | 29. jan. '16, kl: 11:31:36 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Já en aðgangur einhleypra karlmanna að kvenfólki er oft takmarkaður í strangtrúar múslimskum samfélögum. Þannig eru kannski ekki sömu tækifæri.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

LaRose | 29. jan. '16, kl: 11:49:11 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Ég efast um að það sé rétt í getto samfélögum í Skandinavíu, passar amk ekki við það sem ég hef séð og upplifað...en ég hef eins og áður sagði engar greiningar á því.

Grjona | 29. jan. '16, kl: 10:17:09 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Við getum líka bent á ógrynni tilfella hér á Íslandi þar sem nauðgun er ekki kær, fer ekki fyrir dóm og/eða er ekki sakfellt fyrir. Enn fleiri mál þar sem um kynferðislegt áreiti er að ræða. Út frá því má vel álykta að kynferðislegt áreiti og nauðganir séu norm hér á landi. Eða?

♥♥♥♥♥♥♥♥Joðvillingur♥♥♥♥♥♥♥♥
Við erum ríkið, ríkið er við.
http://er.is/messageboard/messageboard.aspx?advid=13498192&advtype=52

„I hate football. It‘s primitive, dull, pathetic and cruel.“ Mikey H

Dreifbýlistúttan | 29. jan. '16, kl: 09:43:18 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

,,Between 2013 and 2014, 34.5 percent of all individuals convicted of rape were immigrants or their descendants despite those groups only accounting for roughly 12 percent of Denmark’s total population"


http://www.thelocal.dk/20151028/denmark-to-teach-foreigners-about-sexual-morals

noneofyourbusiness | 30. jan. '16, kl: 02:46:24 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Þetta bara segir ekki neitt. Það er örugglega auðveldara að kæra einhvern útlending sem nauðgaði þér, heldur en Gunna vin þinn, Jón frænda eða Sigga skólabróður. 


Þér verður frekar trúað í hópi innfæddra, þínum hópi, þar sem þú þarft ekki að takast á´við alla sameiginlega vini ykkar eða ættingja sem standa með honum af því að "hann er svo góður strákur". Þú færð meiri samúð. Lögreglan og dómstólar taka mál þitt jafnvel alvarlegar en ella. 

ert | 29. jan. '16, kl: 09:06:00 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

Þú þarft ekki að senda mér link bara segja mér í landi x eru nauðganir norm og þarf maður að fremja c. Y margar nauðganir á z tíma. Ég þarf enga heimild. Bara að vita hvað þú ert að tala um.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

ert | 28. jan. '16, kl: 23:21:35 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

"Múslímsku karlmennirnir koma frá miðausturlöndum"

Þannig að þú ert að bera lygi upp á þýsku lögregluna og hún hafi vísvitandi logið því að hér væri um menn frá Norður-Afríku að ræða. Geturðu útskýrt af hverju þú telur að lögreglan hafi logið þessi?

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

EvaMist | 29. jan. '16, kl: 12:02:44 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

En ertu þá ekki hrædd við íslenska karlmenn eða hefur farið framhjá þér hversu mörgum íslenskum konum er nauðgað?

Dreifbýlistúttan | 29. jan. '16, kl: 12:04:31 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Erum við að ræða íslenska karlmenn hér?


Réttlætir það nauðganir í öðrum löndum að íslenskir karlmenn nauðgi líka?
Hví má ekki halda sig við þetta umræðuefni, þ.e. danska útlendingalöggjöf og pælingar tengdar henni??

ert | 29. jan. '16, kl: 12:18:39 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 6

En það kemur málinu við -  íslenskir karlmenn nauðga í DK. Á að banna Íslendingum að koma til DK? Hverjar eru tölur yfir Íslendinga dæmda fyrir nauðganir í DK?

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Dreifbýlistúttan | 29. jan. '16, kl: 12:20:20 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Ef þú veist að það hafi orðið til vandræða hve mjög íslenskir karlmenn koma illa fram við danskar konur þá á auðvitað að taka á því, en ekki hvað?


Hef ekki séð umræðu né fréttir um það hinsvegar.
Ekkert nema útúrsnúningur 

ert | 29. jan. '16, kl: 12:24:17 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

Ég hef lesið fréttir um að íslenskir karlmenn hafi komið illa fram við danskar konur. Þú hefur ekki séð slíkar fréttir ok. Hér er ein - og mundu við erum bara rúmlega 300.000.

http://www.pressan.is/m/Article.aspx?catID=6&ArtId=34603

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Dreifbýlistúttan | 29. jan. '16, kl: 12:32:23 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Ef búast mætti við þessu af íslenskum karlmönnum- vegna þess að þeir vissu ekki betur en þetta mætti- þá fengju þeir varla að fara úr landi. 


Góð tilraun hjá þér en pínu kjánaleg samt.

Grjona | 29. jan. '16, kl: 06:43:06 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

Tja, nauðgunarmenning á Íslandi er reyndar ansi mikil.

♥♥♥♥♥♥♥♥Joðvillingur♥♥♥♥♥♥♥♥
Við erum ríkið, ríkið er við.
http://er.is/messageboard/messageboard.aspx?advid=13498192&advtype=52

„I hate football. It‘s primitive, dull, pathetic and cruel.“ Mikey H

musamamma | 28. jan. '16, kl: 21:02:54 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 6

Íslenskir karlmenn hafa sumir hverjir ekki átt í erfiðleikum með að ganga of langt, þarft ekki annað en að fara á djammið til að átta þig á því. 

Bjóða aftur flagaraþjálfun á Íslandi
 


musamamma

EvaMist | 29. jan. '16, kl: 12:00:15 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Af því íslenskir karlmenn nauðga ekki? Eða er verra að vera nauðgað af araba?

Dreifbýlistúttan | 29. jan. '16, kl: 12:05:11 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Já hérna, rispuð plata?

noneofyourbusiness | 30. jan. '16, kl: 02:47:45 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Veistu, að þú ættir að lesa svör þín í þessum þræði eða sýna einhverjum þau, og reyna að atta þig á því hvað það er mikið að hjá þér. 

Dreifbýlistúttan | 30. jan. '16, kl: 13:44:33 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Sýna einhverjum?
Eru ekki fjölmargir að lesa þræði hér inni?







strákamamma | 28. jan. '16, kl: 17:13:45 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 6

Það er erfitt fyrir hina almennu konu að greina á milli þess hvaða maður er nauðgari eða ekki...alveg sama hvaðan þessi maður kemur.


Vandamálið sem núne er að trylla alla í DK er vandamál sem hefur verið til staðar síðan löngu áður en við fæddumst....konur eru áreittar á götum úti....  þetta er sam-menningalegt vandamál, öllum hefur bara verið alveg sama og okkur kennt hvernig við eigum að koma okkur undan, og þetta talið sem sjálfsagður fylgikvilli þess að skemmta sér....þar til að einhver talaði um að það var gaur sem hét muhammad sem argaði eitthvað á eftir dankri stelpu.


Þetta er alls ekki nýtt vandamál...og það er ekki að versna í dk

strákamamman;)

musamamma | 28. jan. '16, kl: 21:17:58 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 8

Það er auðvitað mun verra þegar múslimi flautar á eftir þér en þegar hvítur millistéttadani gerir það.


musamamma

Nói22 | 29. jan. '16, kl: 00:14:47 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það er ekkert samfélag þar sem eru fullkomin kvenréttindi, það eru alltaf karlrembur, nauðgarar og aðrir viðbjóðar. Spurningin er samt alltaf, hversu algengt er það og hvernig er viðhorf karlmanna í landinu/svæðinu. Og þau eru mjög misjöfn eftir löndum og svæðum. Í þeim menningarheimi sem þessir menn koma úr er litið á konur sem algjörlega skítinn undir skónum. Þær hafa lítil sem engin réttindi og hvað þá þegar kemur að því að segja nei við kynlífi. Ef kona er ein á ferli að þá er mjög oft einfaldlega litið á hana sem fair game.


Þýðir það að allt sé í lagi hér á landi? Langt í frá og það er alveg hellingur að. En það breytir því ekki að viðhorf þessara manna er miklu verra heldur en karlmanna almennt hér á landi. Og það er bara þannig. Það að það sé ekki allt frábært hér á landi (eða í Danmörku) þýðir ekki að menning þessara manna sé í lagi eða sé ekki hræðileg.

LaRose | 29. jan. '16, kl: 07:57:33 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Sammála þér, alveg brútalt að vera að tapa sér svo mikið í einhverri pólítískri rétthugsun og vissu sakleysi finnst mér að það megi ekki benda á þessi mál.

Við svíkjum ekki minnst konurnar frá vissum löndum (mín reynsla af múslimum er sú að það er mikill munur eftir því hvaðan þeir koma og hvenær þeir koma; Íranir sem flúðu þegar klerkastjórnin tók yfir og þeirra börn eru eins "vestræn" og hægt er en Írak, Afganistan og Pakistan og flótti á síðustu 20 árum er eitthvað allt annað) ef við þorum ekki að tala um þetta og taka á þessu.

Annars er erfitt að ræða þetta á Íslandi því Íslendingar hafa enga reynslu af akkúrat þessum málaflokki. Enga.

noneofyourbusiness | 30. jan. '16, kl: 02:48:46 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hefurðu kannað viðhorf "þessara manna" og viðhorf karlmanna almennt hér á landi? Ertu með link á þá könnun? Eða ertu bara að tala út frá því sem þú "heldur", enn einu sinni?

Nói22 | 30. jan. '16, kl: 17:19:32 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Uh ert þú með kannað viðhorf þessara manna og viðhorf karlmanna almennt hér á landi? Ert þú með link á þá könnun? Eða ertu bara að tala út frá því sem þú "heldur", enn einu sinni?

strákamamma | 28. jan. '16, kl: 17:11:59 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 10

Málið er, að þetta hefur samt eki gerst, og þegar litið er á tölfræðina eru danskir karlmenn jafnslæmir og erlendir karlmenn.


Ungar stúlkur sem talað var við á götum Kaupmannahafnar sögðu miðaldra danska gifta menn vera hvað versta og grófasta þegar kemur að áreiti í skemmtanalífinu. 



strákamamman;)

strákamamma | 28. jan. '16, kl: 17:10:49 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

takk

strákamamman;)

1916 Traub | 28. jan. '16, kl: 03:21:38 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

ávinningur fyrir hvern þá ?

Dreifbýlistúttan | 28. jan. '16, kl: 07:02:29 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

Það er í raun eðlilegt að eignir séu hirtar af fólki tl að fyrirbyggja misnotkun. Skattur í Dk er hærri en á Íslandi vegna þess að innan í skattaprósentunni er aðgangur að námi fyrir alla, aðgangur að læknisþjónustu fyrir alla og ýmislegt annað. 
Hvers vegna ættu dönsk yfirvöld að breyta þessu kerfi og sníða það að þörfum innflytjenda sem einmitt hafa komið hingað í þeim tilgangi að lifa af kerfinu?


Ég er ekki að segja að flóttamenn séu að koma til að lifa eins og blóm í eggi, flestir vilja gefa til baka til samfélagsins, en þetta hefur verið vandamál hérna.  
Danmörk er það norræna ríki þar sem hvað flestir stunda atvinnu og það er vegna þess að kerfið funkerar ágætlega eins og það er. 

strákamamma | 27. jan. '16, kl: 16:32:55 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Þð eru afar fáir sem lifa kóngalífi á bótum....það eru yfirleitt bara glæpamenn sem komast upp með það. 


flest flóttafólk sem er að koma til dk er menntað fólk sem vill vinna fyrir sér og sínum.  

strákamamman;)

strákamamma | 27. jan. '16, kl: 16:30:51 | Svara | Er.is | 8

Þetta er skelfilegt....það sem er verst er að þetta er alveg í takt við þjóðfélagslegar umræður hérna. 


það var gert smá sósjal tilraun þar sem fólk á götum úti var beðið að geta sér til um frá hvaða pólitíkusum ákveðnar tilvitnanir voru komnar og voru þetta allt mjög svo rasískar tilvitnanir.


Engin átti erfitt með að finna pólitíkus í dk sem hafði látið slíkt útúr sér og fannst bara einum að umræðan væri orðin of gróf í garð flóttafólks.  Það kom svo á daginn að þessar tilvitnanir voru ALLAR komnar frá Hitler, eini munurinn var að orðunum gyðingur og flóttamaður hafði verið bíttað, og löndunum danmörk og þýskaland...


umræðan í dk er ss nákvæmlega eins....nákvæmlega....og hún var i þýskalandi á fjórða áratugnum...og fólk fattar það ekki einusinni, það er bara samdauna.  Það var ekki bara leyft að taka eigur fólks af þeim, heldur þarf fólk núna að bíða í 3 ár eftir að hafa fengið hæli (sem það getur bara fengið til tveggja ára í senn) til þess að fá fjölskylduna sína til sín.   Þetta mun kosta þúsundir barna lífið sem þurfa nú að hírast í sýrlandi og flóttamannabúðum nágrannagríkjanna í fleiri ár áður en þau geta sótt um fjölskyldusameiningu.  Við skulum ekki tala um að umsókn til hælis getur líka tekið hátt í tvö ár....tvö ár!    


Svo fólk þarf kannski að bíða 5 ár eftir því að geta fengið börnin sín, ömmu sína, manninn sinn til sín. Þetta sviptir börn foreldrum sínum og í versta falli framtíð sinni.   Svo skulum við ekki gleyma því að flóttafólkið þarf sjálft að borga flutning fjölskyldumeðlima sinna til Danmerkur...EF þeir fá sameiningu fjölskyldna.


Það versta er að komandi alþjóðlegur formaður Save the Children kaus MEÐ þessum lögum....


Þetta er dimmur dagur í DK....

strákamamman;)

Nói22 | 27. jan. '16, kl: 16:38:02 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

En er ekki málið að tilgangurinn var að fæla fólk frá? Þau vissu að þetta væru ógeðsleg lög og gerðu þetta því þau vilja ekki fá fleiri til landsins. Mig minnir að dönsk yfirvöld hafi auglýst fyrir einhverju síðan í útlenskum fjölmiðlum þar sem þau sögðu fólki að koma ekki til danmerkur. Eða er mig að misminna?

strákamamma | 27. jan. '16, kl: 17:03:41 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Inger stojbjerg...  integrationsminister setti heilsíðu auglýsingu í blað í líbanon þar sem hún latti fólk til að koma.... mjög siðlaust þar sem fjórði hver íbúi í líbanon er flóttamaður. 


tilgangurinn er vissulega að fæla fólk frá....en það breytir ekki aðstöðu þeirraa sem nú þegar sitja fastir í DK....búið að taka fingraför af þeim þar áður en þessi lög voru samþykkt svo núna situr það fólk í þessari ógeðslegu súpu og kemst hvorki lönd né strönd.



strákamamman;)

Nói22 | 27. jan. '16, kl: 17:05:12 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þannig að það fólk getur ekki farið? Spurning hvort danir þurfi þá að breyta reglunum hjá sér þannig að fólk geti farið.

strákamamma | 27. jan. '16, kl: 17:10:16 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Það eru ekki bara danskar reglur...  alþjóðasáttmálinn segir að í því landi sem flóttamaður er skráður fyrst innan EU , þar þarf að meðhöndla umsóknina hans.  


Svo að ekkertr annað land myndi taka við flóttafólki sem nú þegar hefur verið skráð í danmörku, heldur ekki Ísland. 

strákamamman;)

Nói22 | 27. jan. '16, kl: 17:12:06 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Ah ókei. Já þá er þetta fólk í djúpum skít. 

strákamamma | 27. jan. '16, kl: 17:14:43 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

jebb...  þeim eru í rauninni allar götur lokaðar

strákamamman;)

LaRose | 28. jan. '16, kl: 07:48:39 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Danir hleyptu fólki áfram til Svíþjóðar manstu án þess að taka af því fingraför eða skrá það.

Það stoppaði þegar Svíar settu upp landamæraeftirlit við dönsku landamærin.

Við í okkar fjölskyldu vorum vön að skreppa til Svíþjóðar reglulega, höfum búið þar og búum stutt frá brúnni. Fórum rétt fyrir jól og ætluðum að bjóða vinkonu dóttur okkar með í smá SE túr en þá kom upp að hún átti ekki passa....og komst þar af leiðandi ekki með. Þetta er breyttur heimur.....(smá útúrdúr).

strákamamma | 28. jan. '16, kl: 17:15:08 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

danir gerðu það bara vegna þess að þjóðverjar gerðu þeim það..


þetta var svona soldið....ef þeir gera það þá gerum við það, dæmi. 

strákamamman;)

LaRose | 29. jan. '16, kl: 09:32:53 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 6

Hefðu þeir þá ekki átt að gera það? Eða verður gjörningurinn slæmur af því prinsippið að þínu mati var of pólitískt?

Ég er oft sammála þér í málefnum Dana en finnst þó alltaf af skrifum þínum að sama hvað Danir gera þá er það slæmt...og það sem þeir gera gott...það var slæmt af því þeir gerðu það bara út af hinu og þessu....

Fæ oft tilfinninguna....hvað er þessi kona að gera í þessu hryllilega landi með hóp af börnum árum saman?

Nói22
strákamamma | 27. jan. '16, kl: 19:34:19 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

 

 


Vona að þetta virki. 

strákamamman;)

EvaMist | 27. jan. '16, kl: 23:27:10 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Ógeð?

Nói22
strákamamma | 28. jan. '16, kl: 17:15:50 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 7

þessar 3 setningar voru setningar sem að norrænir pólitíkusar ættu aldrei að láta útúr sér....og það sem er mest skerí er að fólki fannst þetta yfirleitt bara í lagi

strákamamman;)

musamamma | 28. jan. '16, kl: 21:18:53 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

Nei, einsog þetta með að útrýma fötluðum, það var gott manstu.


musamamma

og ég | 27. jan. '16, kl: 20:08:54 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Ungir karlmenn frá Norður Afríku sem ganga um allt rænandi og káfandi á kvenfólki hafa eyðilagt möguleika heiðvirðs flóttafólks til að fá hæli. Algjör vitleysa að bera þetta saman við Hitler og umræðu um gyðinga. 

strákamamma | 27. jan. '16, kl: 20:42:35 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 10

Það hefur ALDREI gerst í dk að hópar af ungum flóttamönnum frá norðurafríku gangi um og káfi á kvenfólki..ALDREI.


Það hefur gerst í Köln og þar tala flóttfólk um að þetta sé sami hópur manna og herjaði á flóttamannabúðirnar í Líbanon áður en þeir fluttu sig um set.  rænandi, ruplandi og brjótandi á fólki.


Hér í Danmörku var reynt að blása upp eitthvað tilfelli þar sem stúlka í sönderborg talaði um að sér þætti óþægilegt þegar karl (af erlendum uppruna) hrópaði á eftir henni...sérlega ef þeir væru margir saman, og svo endaði hún setninguna á því að segja  "en það er líka óþægilegt þegar danskir strákar gera það"   


Svo þetta er bara bull og kjaftæði, fjölmiðlahæp og hræðsluáróður.

strákamamman;)

og ég | 27. jan. '16, kl: 21:25:21 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Svipaðir atburðir, smærri í sniðum, gerðust í 12-15 borgum í Þýskalandi, í Austurríki, Svíþjóð og Finnlandi. Konur og stúlkur hafa þurft að forða sér á hlaupum undan þessum helvítum. Aðallestarstöðin í Stokkhólmi er undirlögð af ruplandi og áreitandi strákagengjum frá Marokkó og nálægum löndum. Nokkrar borgir í Þýskalandi hafa bannað flóttamönnum að nota almenningssundlaugar vegna kynferðislegrar áreitni flóttamanna (og nokkurra nauðgana/nauðgunartilrauna) í garð kvenna og stúlkna. 


Sums staðar hefur flóttamönnum einnig verið bannað að fara inn á skemmtistaði af því að þeir umkringja konur og þukla á þeim. Kvenfólk víða um Evrópu er í raun hætt að þora að fara út á kvöldin, jafnvel í áður friðsælum smábæjum. 

strákamamma | 27. jan. '16, kl: 21:29:25 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 8

Þetta er svo mikil rugl hjá þér að það er sárt....ertu bara að fylgjast með einum fréttamiðli eða?


Það er EIN sundlaug í öllu Þýskalandi sem hefur bannað flóttafólki að sækja staðinn..  EIN.   Og það var í 2 öðrum borgum, sama kvöld og í Kiel þar sem hópur manna hagaði sér svona...  


Það var EIN naugðun kærð þetta kvöld....ein...ekki margar. 


Þú ert samt að lýsa hugarástandi þeirra sem trúa hræðsluáróðrinum

strákamamman;)

og ég | 27. jan. '16, kl: 21:32:09 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég les þýska fjölmiðla (öfugt við þig greinilega!) og það kemur ýmislegt fram þar sem ratar ekki í Sky News ;)

strákamamma | 28. jan. '16, kl: 17:17:00 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

ég les þýska fjölmiðla...á meira að segja þýska fjölskyldumeðlimi...fylgist aftur á móti ekki með Sky News.  




Þetta bara breytir engu um að ekkert slíkt hefur átt sér stað í DK....ekkert

strákamamman;)

LaRose | 28. jan. '16, kl: 07:52:16 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Það er engum greiði gerður með að þagga svona hluti niður heldur...þótt ég sé í langflestu sammála þér með ástandið í DK.

Það var "nauðgunarepisoda light" (orð lögreglumanns) þögguð niður í Svíþjóð þar sem menn af sama uppruna réðust á stúlkur niður í 12 ára...þeir voru teknir úr höllinni eða staðnum og voru um 90 þegar mest var.

Það er mál í DK núna þar sem gagnrýnt er að sumir flóttamennirnir, fullorðnir menn, séu með barnabrúðir sínar með sér og búi með þeim, ungar stúlkur giftar eldri mönnum.

Þetta er ekki í lagi og það er ekki í lagi hjá fólki sem þennan bakgrunn (þótt það sé náttúrlega mismunandi fólk) að líta í hina áttina...ef það er kvenfyrirlitning, árásir og barnabrúðkaup þarf að stoppa það, sama hvaða flokk manna er um að ræða.

strákamamma | 28. jan. '16, kl: 17:24:12 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

málið í svíþjóð er auðvitað hneisa..að það hafi verið þaggað niður.


en að pör komi til danmerkur sem flóttafólk, þar sem stúlkan er undir 18 ára er auðvitað bæði skiljanlegt og eðlilegt þar sem sumt flóttafólskins kemur frá löndum þar sem það tíðast að gifta ungur stúlkur mönnum yfir tvítugu.


Við getum samt ekki sest niður á landamærunum og haldið þessu fólki úti því það er svo ógeðslegt...við getum heldur ekki tekið börn þessara stúlkna af þeim eða taka feðurna í burtu og brjóta upp fjölskylduna.  Það sem við getum gert er að vernda börnin, í þessu tilfelli barnunga móðurina og börn hennar...og gera þeim grein fyrir réttindum sínum í okkar landi, gera eþim grein fyrir aðstæðunum í okkar landi við getum upplýst eiginmennina og stúlkurnar um að félagsmálayfirvöld muni þurfa a koma að fjölskyldunni þeirra um árabil vegna þess hversu ung mamman sé...  Það er allskoanr hægt að gera, en að brjóta upp fjölskyldur vegna þess að þær falla ekki að okkar normum er ekki í lagi.... frekar ættum við að búa til ramma þar sem þessar stúlkur og þessir menn fái menntun sem samræmist okkar normum, börnin þeirra njóti samvista við báða foreldra sína og reynt að komast ofaní kaunin á hverju máli fyrir sig.......


Er hérna stúlka sem þarf að bjarga frá ofríki og ofbeldi eða er hérna fjölskylda sem þarf að hjálpa, fræða, styðja og styrkja.  


en við getum ekki tekið til baka að stúlkan sé móðir þói hún sé bara 15 td.  Við getum aftur á móti gert henni kleift að far í skóla og öðlast sja´lfstæði.....þar sem hún svo getur tekið ákvarðanir um sitt eigið líf.  en það gerum við ekki með einhvejru offorsi  



strákamamman;)

LaRose | 29. jan. '16, kl: 09:37:38 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4


en við getum ekki tekið til baka að stúlkan sé móðir þói hún sé bara 15 td.  Við getum aftur á móti gert henni kleift að far í skóla og öðlast sja´lfstæði.....þar sem hún svo getur tekið ákvarðanir um sitt eigið líf.  en það gerum við ekki með einhvejru offorsi 

Þetta gengur sem betur fer í sumum tilfellum....en í alltof mörgum tilfellum er það sakleysi og vestrænn hugsanaháttur að halda að við getum bjargað þessum stúlkum. Það er alveg sama hvað kerfið segir....kjaftasamfélagið er svo sterkt að konum er haldið niðri.

Þú getur td frætt stúlkur um kynfrelsi og hvernig við gerum þá hluti....en það hefur bara engin áhrif á að fullt af konum í gettóunum í landinu hafa enga möguleika á slíku lífi vegna trúar, fjölskyldumunsturs og kjaftasögusamfélagsins.

Khaterah Parwani hefur meðal annars skrifað góðar greinar um málið ef þú þekkir til hennar.


strákamamma | 30. jan. '16, kl: 14:52:12 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Málið er að við getum samt ekki gert neitt meira. 


Við fræðum líka danskar stúlkur um réttindi og sjálftæði, þær búa samt í ofbeldisfullum samb0ndum og er nauðgað og þær misnotaðar, seldar í vændi þar sem þær þjóna eigendum sínum og þar fram eftir götunum.  


Ef við ætlum að halda áfram að búa í lýðræðisríkjum, þá verðum við að hegða okkur þannig.  Líka þegar fræðsla gengur ekki. en við getum ekki ákært menn eins og barnanauðgara þrátt fyrir að allt innra með okkur öskri á það,  fyrir það að hafa gifst konum sínum heima hjá sér þar sem það er í lagi.   Þó svo að okkur finnist þessar sömu konur vera börn.   

strákamamman;)

Nói22 | 30. jan. '16, kl: 17:20:27 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Af hverju ættum við ekki að ákæra þá? þeir koma til lands þar sem það að giftast börnum er bannað með lögum.

ert | 27. jan. '16, kl: 21:30:58 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 6

af hverju haf sundlaugar bannað konum og börnum að nota sundlaugar vegna kynferðislegrar áreitni í garð kvenna? Er þetta svona ef þú Íslendingur þá ertu þjófur? Eða er þetta kannski ekki alveg satt að Þjóðverjar hafi bannað flóttmönnum að nota almenningssundlaugar?

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

og ég | 27. jan. '16, kl: 21:34:42 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Flóttakonur og stúlkur (allavega þessar múslimsku) fara ekki í sund. Svo voru þetta í raun börn (drengir) að einhverjum hluta sem voru að áreita og reyna að nauðga barnungum stúlkum. Það er búið að gefa þeim fullt af umburðarlyndi og sénsum en þeir eru búnir að fyrirgera öllum sínum réttindum með þeirri hegðun sem þeir hafa sýnt. 

ert | 27. jan. '16, kl: 21:36:01 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

Þannig að það er í lagi að banna þeim það? Og þetta voru sem sagt drengir?

Þú veist alveg að bannið nær aðeins karlmanna yfir 18 ára en þú velur að ljúga.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

og ég | 27. jan. '16, kl: 21:38:56 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Hvar var ég að tala um aldurstakmörk? Ekki það að það skipti neinu máli því að þýskar konur eru almennt hættar að fara í sund þar sem þessi skríll venur komur sínar. 

ert | 27. jan. '16, kl: 21:40:18 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 6

Þannig að allir flóttamenn eru karlmenn og engin stundar sundarlaugar í Þýskalandi nema þýskir karlmenn.

Kúkú!

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

og ég | 27. jan. '16, kl: 21:41:58 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

70-80% "flóttamanna" eru karlmenn / drengir

ert | 27. jan. '16, kl: 21:44:01 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 5

Já en samkvæmt það búið að banna flóttamönnum að fara í sundlaugar. Konum, körlum, börnum óháð hvaðan þau koma, bara ef þau eru flóttamenn.

Að vísu segja fréttir að aðeins karlmönnum yfir 18 a´ra hafa verið bannað slíkt.

Ertu Guð og veist betur en fréttir?

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

ert | 27. jan. '16, kl: 21:45:19 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

samkvæmt þér

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

LaRose | 28. jan. '16, kl: 09:37:31 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Það er ekki alveg rétt kannski. Vissulega sér maður þær mjög sjaldan í sundi en ég hef þó séð aðeins undanfarið konur úr þeirra hópi sem eru í sundfötum sem eru heilgalli og sundslæða.

Dreifbýlistúttan | 28. jan. '16, kl: 14:04:26 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Akkúrat

Dreifbýlistúttan | 28. jan. '16, kl: 14:04:13 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Rangt. Börnin mín eru í bekk með flóttabörnum og þau fara í sund. Þau eru bara í einhverskonar göllum í stað hefðbundinna sundfata.

strákamamma | 28. jan. '16, kl: 17:24:49 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

ein sundlaug bannaði flóttamönnum það.....ein sundlaug....í litlum bæ....


Múslimskar konur fara ekki í sund 

strákamamman;)

tóin | 28. jan. '16, kl: 17:36:26 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

sumar múslimskar konur fara víst í sund - ég hef farið í sund með múslimskum konum (og reyndar körlum líka) - í sumum tilfellum er reynt að koma til móts við fólk með því að vera með aðskilda karla og kvennatíma í sundlaugum, í öðrum tilfellum er sundlaugin aðgreind í konuhelming og karlahelming og flothylkjalína strengd þvert yfir laugina - bara sem dæmi

1916 Traub
strákamamma | 28. jan. '16, kl: 17:25:47 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

komdu með heimildir...

strákamamman;)

1916 Traub | 28. jan. '16, kl: 18:45:51 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

þú getur bara googlað þetta sjálf þú færð öruglega upp 200 fréttasíður um allan heim sem fjölluðu um málið og svo til að bæta gráu ofan á svart þá varð blaðamaðurinn sem vakti athygli á málinu fyrstur fyrir ofbeldi og líflátshótunum

ert | 28. jan. '16, kl: 19:03:05 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 7

El Eid er á undan jólunum þannig að það var ekki hætt við jólin og svo haldin el Eid. Jólin voru ekki blásin af enda varla hægt að skipa fólki að halda ekki jól. Það virðist hafa verið ruglingur um hver ætti að sjá um jólatrés kaupin enda kunnu múslimarnir ekkert í jólatrés kaupum. Jólatréð var svo keypt fyrir gjafafé.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

strákamamma | 27. jan. '16, kl: 20:43:12 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 8

og...nákvæmlega sömu ummæli hafa verið höfð um flóttafólk, og hitler hafði um gyðinga...  alveg nákvæmlega þau sömu

strákamamman;)

og ég | 27. jan. '16, kl: 21:26:25 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Flóttafólk og þessir viðbjóðs ribbaldar frá Norður Afríku eru alveg sitthvor hluturinn. 

bogi | 27. jan. '16, kl: 22:49:59 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Spurning hvað það verði margir af þeim á þessu námskeiði:

http://www.mbl.is/frettir/innlent/2016/01/27/flagarathjalfunin_aftur_til_islands_2/

strákamamma | 28. jan. '16, kl: 17:26:09 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

nkl....  an age old problem...

strákamamman;)

sigmabeta | 27. jan. '16, kl: 16:34:01 | Svara | Er.is | 3

Það eru miklu fleiri en bara 55 flóttamenn á Íslandi.

En óháð því getum við vel sett út á þessa lögleysu Dana.

Nói22 | 27. jan. '16, kl: 16:35:15 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég hef aldrei haldið því fram að við höfum tekið við 55 flóttamönnum frá upphafi. 

sigmabeta | 27. jan. '16, kl: 19:10:00 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Það voru líka miklu fleiri en 55 undanfarið ár.

Nói22 | 27. jan. '16, kl: 19:24:19 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Um hvað ertu eiginlega að rífast? það er vitað að íslendingar ætla að taka á móti 55 sýrlenskum flóttamönnum (talan gæti eitthvað hafa hækkað). 

sigmabeta | 27. jan. '16, kl: 19:30:09 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Ég er ekkert að rífast um neitt heldur leiðrétta þig. 55 er talan yfir kvótaflóttamenn, en flestir sem fá hæli eru ekki í þeim hópi.

Nói22 | 27. jan. '16, kl: 19:31:11 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Og?

Nói22 | 27. jan. '16, kl: 19:31:36 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Leiðrétta hvað? Þú ert í einhverjum rifrildisgír sem ég bara nenni ekki. 

sigmabeta | 27. jan. '16, kl: 19:36:34 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 6

Leiðrétta rangfærslur í þér. Þú hefur enga hugmynd um fjölda flóttamanna og slengir fram tölunni 55 sem er ekki rétt, ekki einu sinni nálægt því fyrir undanfarið ár.
http://utl.is/index.php/um-utlendingastofnun/frettir/742-aridh-2015-i-toelum

Þú ferð á háa c-ið út af engu.

Nói22 | 28. jan. '16, kl: 00:25:52 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Eh jú? Á síðasta ári tók Íslandi á móti 17 sýrlendingum, þeir verða eitthvað fleiri í ár. Held að þú ættir að lesa betur skjalið sem þú setur hingað inn sjálf.

evitadogg | 28. jan. '16, kl: 01:50:14 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Þú talar samt ekki um sýrlendinga í op heldur flóttamenn.

sigmabeta | 28. jan. '16, kl: 07:53:50 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Þannig að þú varst eingöngu að tala um Sýrlendinga en ekki flóttamenn í heild sinni? Skemmtileg eftiráskýring.

Grjona | 28. jan. '16, kl: 06:49:45 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Þannig að þú ert að tala um kvótaflóttamenn í op en svo neðar ferðu að bera þá tölu við einhverja danska tölu yfir eitthvað allt annað en kvótaflóttamenn.

♥♥♥♥♥♥♥♥Joðvillingur♥♥♥♥♥♥♥♥
Við erum ríkið, ríkið er við.
http://er.is/messageboard/messageboard.aspx?advid=13498192&advtype=52

„I hate football. It‘s primitive, dull, pathetic and cruel.“ Mikey H

kindaleg | 27. jan. '16, kl: 16:39:02 | Svara | Er.is | 0

Er hægt að sjá þessa löggjðf á islenski einhversstaðar? frétt um þetta?

bogi | 27. jan. '16, kl: 19:20:30 | Svara | Er.is | 3

Mér finnst þetta ömurlegt og danska þjóðin eigi ekki eftir að koma vel út úr þessu.

bananabongo | 27. jan. '16, kl: 19:32:23 | Svara | Er.is | 1

Þetta er ömurlegt hjá dönsku stjórninni sem er þó skárri en íslenska stjórnin þegar kemur að flóttamanna vandanum.
Danmörk hefur tekið á móti fullt af flóttafólki. Hvað eru Íslendingar að gera?

Nói22
bananabongo
strákamamma | 27. jan. '16, kl: 20:49:09 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

danir hafa ekki tekið við þessum 20 þúsund...þeir sitja uppi með þá því fólkið kom sjálft, og því hefur ekki verið vel tekið..hér er fólk haft  í tjöldum núna í vetrarkuldanum þrátt fyrir næg pláss í flóttamannabúðum hér.  


Danskir kvótaflóttamenn eru um 500 á ári...  ekki 20 þúsund.  

strákamamman;)

LaRose | 28. jan. '16, kl: 07:41:49 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Til að gæta þó einhverrar sanngirni þá er Danmörk til dæmis í topp 5 (og var ofar) yfir þau lönd í heiminum sem gefa mest í þróunaraðstoð.

Allt í lagi að gagnrýna en mér finnst sum gagnrýnin ekki endilega eiga rétt á sér og sum löndin sem eru að gagnrýna eru náttúrlega bara fáránleg.

Þegar hluti miðausturlanda er farinn að tala um hvað Danmörk er vond við múslima; lönd sem hálshöggva og drepa eigin þegna án þess að blikna þá hætti ég að kaupa hluta af ruglinu.

strákamamma | 28. jan. '16, kl: 17:27:28 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Það er búið að draga úr því núna...er ekki lengur á topp 5 lista. 


Ríku arabalöndin eiga sko bara eiginlega ða halda kjafti og taka á móti allavega einum flóttamanni

strákamamman;)

EvaMist | 27. jan. '16, kl: 23:33:38 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Við viljum líka taka við miklu fleiri. Það er ríkisstjórnin sem vill ekki fleiri.

sigmabeta | 27. jan. '16, kl: 19:38:30 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Ísland er líka að taka á móti flóttamönnum þótt vissulega séu þeir miklu færri en í Danmörku.
http://utl.is/index.php/um-utlendingastofnun/frettir/742-aridh-2015-i-toelum

En hér brjálast allir út af hælisleitendum frá friðsömum löndum sem fá ekki hæli hér frekar en annars staðar.

Qashqai | 27. jan. '16, kl: 21:03:58 | Svara | Er.is | 3

Þessar sömu reglur gilda um danska bótaþega, sem sagt þeir fá ekki félagsaðstoð ef eignir þeirra eru yfir ákveðinni upphæð. Ef ég skil þetta rétt þá er það ekki svo að allar eignir flóttamannanna verði gerðar upptækar, þeir fá til baka þegar búið er að rukka fyrir uppihaldinu. Það væri mjög óréttlátt ef þeir sem standa undir velferðarkerfinu byggju við lakari rétt en þeir sem aldrei hafa greitt til þess.

strákamamma | 27. jan. '16, kl: 21:32:41 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 9

bótaþegar í dk standa ekki undir velferðarkerfinu...og er ekki bara tvennt ólíkt að komast frá sýrlandi með macbúkkinn þinn með þér og hann er svo tekin af þér...eða vera dani á atvinnuleysisbótum?


Finnst okkur í alvörunni í lagi að leggja að jöfnu neyð þeirra sem eru að flýja stríð eða "neyð" fólks á atvinnuleysisbótum?    Ef fólks kemst undan með eina t0ksu fulla af peningum....eigum við þá að taka töskuna af fólki...svo það hafi það alveg örugglega jafnslæmt og sollinn í Danmörku?


Ég skil ekki svona hugsunarhátt....missir maður réttinn til eigna sinna vegna þess að maður komst undan með eitthvað á flóttanum?

strákamamman;)

Qashqai | 28. jan. '16, kl: 00:06:02 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

Ég sagði ekki að danskir bótaþegar stæðu undir velferðarkerfinu heldur að það væri óréttlátt að þeir sem stæðu undir því hefðu lakari rétt en þeir sem aldrei hefðu greitt til þess. Danir geta lent í því að missa lífsviðurværi sitt eftir að hafa kannski greitt sína skatta og skyldur í áravís. Þeir þurfa að ganga á eignir sínar áður en félagslega kerfið kemur til aðstoðar. Hvernig er þá hægt að réttlæta það að hugsanlega vel stæðir flóttamenn komi inn í landið og fari beint á framfærslu þessa sama kerfis?

ert | 28. jan. '16, kl: 00:11:21 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Velstæðir? Eru menn að koma þarna með milljónir?

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

ert | 28. jan. '16, kl: 00:11:39 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Og jafnvel tugi milljóna?

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Qashqai | 28. jan. '16, kl: 11:40:04 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Það er ekki hægt að útiloka að flóttamenn geti verið vel stæðir. Flóttamenn eru ekki allir að flýja stríðsaðstæður. Það á ekki að vera sjálfgefið að hægt sé að fara til lands og segjast vera flóttamaður og þá eigi ríkið sjálfkrafa að sjá fyrir þér.

ert | 28. jan. '16, kl: 11:42:52 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 5

Nei, ef maður 30 milljónir í reiðufé af hverju fer maður á lekum bát til Evrópu? Ég myndi kaupa mér flug og fölsuð skilríki ef með þyrfti en ég myndi ekki nenna að labba og synda til Evrópu. En líklega er fullt af flómönnum sem eru með 20-30 milljónir á sér. ég á við það er það sem ég á íbúðinni minni og ég væri að flýja stríð hér á landi þá myndi ég selja íbúðina fá 20-30 milljónir í cash. Kaupa skartgripi og flýja. Pottþétt plan.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

LaRose | 28. jan. '16, kl: 11:46:52 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Varðandi að vera flóttamaður eða innflytjandi (migrant) þá er að koma ný skýrsla frá ESB sem sýnir að 60% hælisleitenda í Evrópu í þessari flóttamannakrísu sem er í heiminum eru "economic migrants" og koma aðallega frá Norður-Afríku.

Er í dönsku fjölmiðlunum í dag með heimild frá EU.

ert | 28. jan. '16, kl: 11:48:09 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Já en varla eru þeir að koma 20-30 milljónir í reiðufé til Evrópu?

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

LaRose | 28. jan. '16, kl: 11:48:40 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Alveg örugglega ekki.

sigmabeta | 28. jan. '16, kl: 21:20:34 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Ekki allir flóttamenn sem koma til Evrópu koma á bátum í Miðjarðarhafi, hluti þeirra notar flug og aðrar samgöngur.

bananabongo | 28. jan. '16, kl: 21:47:03 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Sagði einhver allir.

sigmabeta | 28. jan. '16, kl: 22:14:09 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

ert var að efast um að það gæti verið að vel stæðir flóttamenn kæmu með gúmmíbát og ég skildi það sem svo að hún héldi að allir hefðu komið þannig til Evrópu

strákamamma | 28. jan. '16, kl: 17:30:12 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

enda er munur á flóttafólki og innflytjendum.  tveir ólíkir aðskildir hópar með mjög ólíkar þarfir

strákamamman;)

dogo | 29. jan. '16, kl: 12:16:25 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

Já en það breytir ekki því að til þess að flýja þarftu að eiga eitthvað af verðmætum. Fólkið sem er að flýja Sýrland eru ekki fátæklingarnir heldur fólkið sem hafði efni á ferðalaginu og ekki útilokað að sumir meir að segja vel það. Það virðist vera tendens til að halda að flóttafólkið séu allt einhverjir vesalingar með þanda maga af hungri og grasáti en málið er að það eru vesalingarnir sem alltaf hafa átt erfitt í Sýrlandi og hafa enn verra núna en enga möguleika á að flýja ástandið og eru líka illa búnir að byggja nokkuð upp þarna ef þessu helvíti nú einhverntíma linnir. En í öllum þessum látum um flóttamanna straum og hvað eigi nú að gera o.s.f fer mun minna fyrir spurningum eins og hvað með þá sem eru eftir í Sýrlandi og hverjir eiga að byggja upp þetta land þegar þessu líkur og með hverju.
Það hjálpar líka lítið í öllu þessu að svo er slatti af fólki (ekki sýrlendingum) sem er bara á tækifærisflótta þ.e.a.s fólk sem sér fyrir sér að eftir þetta verði mun erfiðara ef ekki ómögulegt að komast inn í Evrópu og drífa sig því núna. Fólk sem hefur það ekkert slæmt í heimalandinu en vill eitthvað betra, fólk sem verður sumt svo drullufúlt þegar að það kemst að því að lenda í Evrópu er ekki bara glimmeri og regnbogar strax frá upphafi. 

strákamamma | 29. jan. '16, kl: 16:56:34 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það er einmitt eki það sem ég held....ss að flóttafólk séu vesalingar...alalvega ekki þeim sem koma með bátum yfir miðjarðarhafið, þetta eru mjög dýrar ferðir en vel stætt fólk er oft að eyða öllu sínu í þessar ferðir og á því mjög lítið eftir þegar komið er til grikklands. 


Þetta er yfirleitt menntað fólk...ss það sem er að koma frá sýrlandi, sem vill ekkert frekar en að halda áfram sinni menntun og/eða starfsframa í nýju landi. 


innflytjendur, ss ekki flóttafólk, er auðvitað allt annar hópur með aðrar þarfir

strákamamman;)

LaRose | 28. jan. '16, kl: 07:55:53 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 7

Þetta er alveg klassísk umræða hérna í DK og ég skil báðar hliðar.

Það þarf að hjálpa fólki og ekki hugsa um hvað hinn og þessi flóttamaður kostar í krónum og aurum....en á sama tíma virðast sumir húmanistarnir halda að peningarnir vaxi á trjánum. Það er ekki hægt að nota sömu peninga tvisvar sinnum....og þegar 2/3 landsins halda uppi 1/3 af landinu þá sjá þeir sem hafa örlítinn skilning á stærðfræði að þetta kerfi þolir ekki mikið fleiri sem ekki borga.

Hinsvegar er DK búið að takast að búa sér til svo slæmt orð í heiminum upp á síðkastið að viðskiptasambönd fara í vaskinn...og þar sem skattakrónur. Svo þetta er ekki svart og hvítt og sitt sýnist hverjum.


strákamamma | 28. jan. '16, kl: 17:29:40 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

flóttafólk er yfirleitt ekki á framfærslu ríkisins í áraraðir....fólk meur sér fyrir (ef það má) og fær sér vinnu.


Það er siðferðisleg skylda okkar sem mannfólks að hlúa ða fólki sem flýr stríð.  Það er bara rugl að ætla ða tala um atvinnulausa dani og flóttafólk í sama andardrætti

strákamamman;)

1916 Traub | 28. jan. '16, kl: 18:48:17 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

hvað eru margir af flóttafólkinu sem fór upp á akranes fyrir nokkrum árum í vinnu :) hahaha ?

Grjona | 29. jan. '16, kl: 06:47:59 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Ég þekki ekki til á Akranesi en ég þekki til hér á Akureyri. Hingað kom flóttafólk 2001 minnir mig, ég veit ekki betur en það fólk sé í vinnu, allavega ekker frekar atvinnulaust en við hin.

♥♥♥♥♥♥♥♥Joðvillingur♥♥♥♥♥♥♥♥
Við erum ríkið, ríkið er við.
http://er.is/messageboard/messageboard.aspx?advid=13498192&advtype=52

„I hate football. It‘s primitive, dull, pathetic and cruel.“ Mikey H

1916 Traub | 29. jan. '16, kl: 13:05:56 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

það er eins og að bera saman epli og appelsínur að bera saman fólk frá austur evrópu eða múslima frá miðausturlöndum

ert | 29. jan. '16, kl: 13:13:51 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

Já þannig að háskólamenntaður múslimskur Sýlendingur sem er feministi er líkari Saudi arabískum ómenntuðum wahabista í skoðunum og háttum en háskólamenntuðum Pólverja sem er feministi?


--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Grjona | 29. jan. '16, kl: 21:04:26 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Ó sorrí, ég hélt að við værum að tala um flóttafólk almennt. Svona vegna þess að strákamamma talar um flóttafólk yfirleitt, ekki múslima frá miðausturlöndum.

♥♥♥♥♥♥♥♥Joðvillingur♥♥♥♥♥♥♥♥
Við erum ríkið, ríkið er við.
http://er.is/messageboard/messageboard.aspx?advid=13498192&advtype=52

„I hate football. It‘s primitive, dull, pathetic and cruel.“ Mikey H

LaRose | 28. jan. '16, kl: 20:51:06 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Heimildir..því allar tölur sem ég hef séð segja annað

Petrís | 28. jan. '16, kl: 23:34:37 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Ég hef heyrt að það sé enginn

ert | 28. jan. '16, kl: 23:45:21 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Ok. En hvað með annað flóttafólk og fólk af stríðshrjáðum er enginn í vinnu? - fólkið er með PTSD og getur ekki unnið svo eins og Davor sem er frá Bosníu. Hann er bara öryrki sem dundar sér kauplaust í dómsal er það ekki. Æi, greyið.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Petrís | 28. jan. '16, kl: 23:47:19 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Það skiiptir því máli að þá leggur það ekkert til samfélagsins en það eru aðalrökin ykkar að þetta fólk vinni og borgi skatta og sé svo svakalega efnahgslega hagkvæmt. Ég sé ekki hvernig það stendur ef ekkert af þeim getur farið út að vinna aftur. Hlutina þarf að ræða á réttum grundvelli en ekki með slagorðum um eitthvað sem ekki er rétt

LaRose | 29. jan. '16, kl: 08:26:18 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Nei, er ekki miklu betra að tala um Davor frá Bosníu heldur en að kynna sér tölfræði og staðreyndir um málið? ;) :P

Ég er eiginlega bara komin á þá skoðun að áður en samfélög upplifa þessi mál sjálf á stórum skala þá verður umræðan aldrei önnur en "að allir í skóginum eigi að vera vinir" og að það sé bara ekkert mál.

strákamamma | 29. jan. '16, kl: 17:04:52 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

ég er í samfélagi sem er að upplifa "þetta" á stórum skala.....


Mér finnst samt ekkert réttlæta þessa löggjöf....85% af kjósendum sósjaldemókrata hér í dk finnst þessi löggjöf of hörð....samt kaus flokkurinn með lögunum

strákamamman;)

LaRose | 29. jan. '16, kl: 17:09:17 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Ég er á móti lögunum og hef kosið S í sveitastjórnir. Hinsvegar finnst mer bara að það verði að ræða þessi mal og ekki sleppa óþægilegu hlutunum. En eg styð ekki þessa lagasetningu og finnst þetta hið versta mal. Eg se þvi miður enga lausn a þessum málum og hrædd um þetta endi i skelfingu

strákamamma | 29. jan. '16, kl: 18:05:53 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

ég er líka öll fyrir opna umræðu...en ég er svo mikill sagnfræðiördi að ég vill læra af mistökum 6. og 7. áratugarins hérna í dk

strákamamman;)

Dreifbýlistúttan | 29. jan. '16, kl: 12:29:41 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

Þetta er mikilvægur punktur (sem farið hefur fyrir brjóst einhvers sem mínusaði þig). 
Það er engum akkur í því að bjarga fjölda fólks um borð í hriplekan bát. Íslenska efnahagskerfið er veikara en það danska og því verr undir það búið að aðstoða og framfleyta fólki sem þarf að lifa af kerfinu.


Danmörk er það land innan EU sem hvað flestir stunda atvinnu í. Skattar eru háir en velferðarkerfið gott. Þess vegna geta þeir tekið á móti flóttamönnum upp að ákveðnu marki. Það hinsvegar verður að reyna að skilja það að þetta sé kerfinu ekki til framdráttar að þurfa að sjá fyrir enn fleirum sem ekki hafa tök á að greiða til baka til samfélagsins. Danska velferðarkerfið byggir reyndar á þeirri grunnhugmynd að peningar flytjast hjá þeim vel stæðu til þeirra sem minna hafa. Þetta krefst  ákveðins samræmis þannig að ef of margir hafa ekkert á milli handanna þá bitnar það vissulega á getu ríkisins til að viðhalda góðu velferðarsamfélagi. Þetta hafa Danir byggt upp og greiða sína skatta eins og lög gera ráð fyrir. Ekki þarf að vera hissa að þeir séu hræddir við að gambla með sína velferð. 


Fyrir Ísland að framfleyta fleira fólki en það nú þegar gerir er of stór biti í hundskjaft efnahagsins og velferðarkerfisins hvort sem okkur líkar betur eða verr. 

strákamamma | 29. jan. '16, kl: 17:05:29 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Við þurfum samt líka fleira fólk til þess að styrkja efnahagskerfið.   Svo þarna verður að rata milliveg

strákamamman;)

Dreifbýlistúttan | 29. jan. '16, kl: 17:10:36 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Klárlega, það þarf alltaf þetta jafnvægi samt sem áður.

strákamamma | 29. jan. '16, kl: 17:03:45 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

ef ekkert af þeim getur farið út að vinna aftur....sem er mjög ólíklegt, þá er þetta samt fólk sem er að flýja stríð, og okkur ber að hjálpa eftir bolmagni.


Hvernig hefði dönum þótt ef sviar hefðu bara sagt neitakk...viljum ekki gyðinga í síðari heimstyrjöldini




ekki setja lög sem binda börnin þeirra á átakasvæðum um ókomin ár.

strákamamman;)

strákamamma | 27. jan. '16, kl: 21:43:32 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

danskir bótaþegar þurfa aldrei að losa sig við muni....bara ef þeir eiga peninga sem eru rosa fjárhæðir, eða eitthvað slíkt.   ekki hringar og skartgripir og slíkt eins og flóttamenn

strákamamman;)

nerdofnature | 28. jan. '16, kl: 21:19:08 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Fóttamennirnir fá að halda munum sem hafa persónulegt gildi, eins og skartgripum. 
Þegar ég var að sækja um félagsbætur úti þurfti ég að telja upp hverja einustu krónu og það var alveg langur listi af munum sem töldust til eigna og fólk þarf að losa sig við áður en það fær félagsbætur. Mig minnir að hámarksvirði eigna hafi verið 10.000 fyrir einstakling og 20.000 fyrir par. Svo ein bíldrusla væri nóg til að setja mann yfir viðmiðið.

bananabongo | 27. jan. '16, kl: 22:17:22 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Þetta er algeng mynd af flóttafólki.
http://a.bimg.dk/node-images/846/7/1140x/7846991-31indflygtningejpg.jpeg

Það er svo enginn bátur með eigur þeirra á eftir þeim. Það vita allir sem vilja vita að þetta fólk á ekki meira en það getur borið og þú berð ekki mikið á flótta yfir langan veg.

bogi | 27. jan. '16, kl: 22:53:48 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 5

Fullt af Íslendingum sem ég þekki hafa fengið bætur í DK tímabundið og ég veit ekki um neinn sem ekki átti innbú, flatskjá, fartölvu og snjallsíma. Veit ekki um neinn sem þurfti að láta hluti af hendi.

thobar | 27. jan. '16, kl: 22:02:45 | Svara | Er.is | 1

Allt í lagi að borga fyrir sitt uppihald ef maður getur.......

Fuzknes | 27. jan. '16, kl: 22:17:39 | Svara | Er.is | 0

þetta er ekki TEKIÐ AF fólki, NEMA það VELJI að óska eftir hæli sem flóttamaður...

bananabongo | 27. jan. '16, kl: 22:24:23 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Ætli þessi strákur fái að eiga pokann sinn ef hann VELUR að óska eftir hæli. Þetta er frekar stór poki, ætli sé eitthvað verðmætt í honum?
http://b.bimg.dk/node-images/694/7/2200x/7694631-rb-plus-fn-antallet-af-flygtninge-eksploderer.jpg

Fuzknes | 28. jan. '16, kl: 06:23:51 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

vonandi næg verðmæti til að hann þurfi ekki að fara á framfæri skattgreiðenda.

bananabongo | 28. jan. '16, kl: 08:50:35 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Þessi drengur notar eflaust mikið minna en þú úr sameiginlega sjóðnum.

Fuzknes | 28. jan. '16, kl: 15:34:40 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

gott að þú svona vel með á nótunum! er þessi drengur núna á Íslandi?

bananabongo | 28. jan. '16, kl: 21:28:23 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Flóttafólk er ekki að taka neitt frá þér ( enda vilt þú ekkert gefa með þér, eða er það nokkuð)

Líklegt er að margt sé tekið frá þessum dreng í þínu nafni. Er þér kannski alveg sama?

Þessi drengur er örugglega ekki á Íslandi. Íslendingar eru ekki sérlega hjálplegir. Þykjast ekki eiga pening.

strákamamma | 28. jan. '16, kl: 17:32:03 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

allir sem VELJA að óska eftir hæli sem fóttafólk myndi frekar vilja vera heima hjá sér

strákamamman;)

Kaffinörd | 27. jan. '16, kl: 22:37:25 | Svara | Er.is | 2

Ég er bara rasandi hissa á að Jafnaðarmenn skuli hafa greitt þessu atkvæði. Ekki hissa með hina sem þessu greiddu atkvæði. En athugið að yfir 20% þeirra sem kusu í kosningunum í fyrra kusu Danska Þjóðarflokkinn sem er öfgaflokkur og fór hamförum um árið þegar dans ríkissjónvarpið sýndi heimildarmynd um lesbískar mæður.

Hef bara verulegar áhyggjur af þróuninni og það er mesti misskilningur okkar íslendinga í gegnum tíðina að halda að Danir séu ligeglad en það eru þeir svo sannarlega ekki.

bananabongo | 27. jan. '16, kl: 23:09:00 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Jafnaðarmenn á Íslandi ættu líka að skammast sín og bara við öll. Við höfum ekki efni á því að æla yfir Dani þó þeir hagi sér eins og ...........
http://www.frettatiminn.is/vantar-639-flottamenn-ari-til-ad-jafna-nordurlondin/

Kaffinörd | 27. jan. '16, kl: 23:20:43 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hvaða Jafnaðarmenn ? Alvöru Jafnaðarmennirnir eða plat Jafnaðarmennirnir í Samfylkingunni ?

Chuahua | 28. jan. '16, kl: 05:55:49 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

jújú danir eru lígeglad...........en íslendingar hafa alltaf misskilið þetta orð.......það þýðir að vera skítsama.......en ekki sultuslakur eins og margir virðast halda

LaRose | 28. jan. '16, kl: 07:46:00 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

Miðað við annað sem þú skrifar eru Danir einmitt LIGEGLAD....nota orðið rétt ;)

Annars sammála þér með áhyggjur af þróun öfgaflokka og það er bara DK sem er mest í fréttum á Íslandi.

Í Svíþjóð eru Sverigedemokraterna að mælast stærsti flokkur landsins á mörgum stöðum (og DF er hjálpræðisherinn miðað við suma þar, þeir eru með félagsmenn sem koma beint úr sænska nýnasistaflokknum), í Finnlandi er sjálftökulið farið að berja innflytjendur og flóttamenn í mörgum bæjum, Bretaland er á leið til hægri og út úr EU og í Póllandi er hægri öfgaflokkur nýbúinn að fá hreinan meirihluta í þingkosningunum.

Það eru rauð flögg (sorry slettuna) allsstaðar.

Svo fór allt á haus yfir einhverjum múslimum á Íslandi sem eru 0,3% landsmanna, legg ekki í ástandið ef þeir yrðu um 3% eins og þeir eru annarsstaðar hérna í Norðri. Ég hef fulla trú á því að Íslendingar gætu orðið "stórustu rasistar í heiminum".

Kaffinörd | 28. jan. '16, kl: 09:32:51 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hvernig er með Framfaraflokkinn í Noregi er hann mjög öfgafullur ? Ég verð að viðurkenna að ég hef lítið fylgst með þessu í Noregi eftir að Jens Stoltenberg hætti.

LaRose | 28. jan. '16, kl: 09:36:10 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

Ég þekki ekki mikið til þar sjálf. Veit þó að 2014 var verið að tala um nýja flóttamannalöggjöf sem átti að vera sú harðasta í Evrópu á þeim tíma, hvað kom út úr því veit ég ekki.

Hef þó lesið mér til að flóttamenn og innflytjendur megi ekki eiga meira en 5000 krónur norskar ef þeir vilja ekki láta minnka við sig bætur.

Noregur hefur samt alltaf verið þekktur fyrir harða meðferð á hælisleitendum og voru m.a. þekktir fyrir að fara í gegnum hælisumsóknir á 48 tímum og senda flesta tilbaka.

Nú er svo Svíþjóð að senda 80.000 flóttamenn sem þeir hafa neitað um hæli tilbaka...eru að leigja heilar flugvélar undir þá til að tryggja að þeir hverfi ekki á leiðinni og lifi sem ólöglegir innflytjendur.

Kaffinörd | 28. jan. '16, kl: 09:39:56 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Smá google færði mér frétt um að Framfaraflokkurinn hefði síðasta sumar hótað stjórnarslitum vegna fjölda flóttamanna sem átti að taka við frá Sýrlandi.

LaRose | 28. jan. '16, kl: 09:52:41 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hljómar eins og þeir séu ansi harðir þá

strákamamma | 28. jan. '16, kl: 17:35:15 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

það er vegna dublinarsáttmálans..  lönd EIGA að send fólk tilbaka til þess lands þar sem það var fyrst skráð innan EU

strákamamman;)

nerdofnature | 28. jan. '16, kl: 23:31:15 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

vKæmi mér ekki á óvart ef úrsögn úr EU færi að blandast inn í umræðuna í DK. Voru ekki lögin samþykkt sem kveða á um hlutfallslegan rétt innflytjenda til barnabóta fyrstu 2 árin? Lögin sem EU var búið að vara við að þau brytu í bága við regluverk sambandsins.

LaRose | 29. jan. '16, kl: 08:28:06 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það er enginn flokkur sem talar fyrir úrsögn úr EU.

DF vill út úr ákveðnum lagarömmum (svona eftir því sem hentar ;) ) en annað er ekki í umræðunni, amk ekki opinberlega.

Hinsvegar verður spennandi að sjá hvernig þróunin verður ef Bretland fer úr EU...hvor það muni ýta öðrum af stað í sömu átt.

nerdofnature | 9. feb. '16, kl: 18:04:49 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það er örugglega eitthvað í að úrsögn úr EU verður hluti af opinberri umræðu. Ég var kannski frekar að meina kaffistofuspjallið hjá hinum almenna Dana.
En já, það verður spennandi að sjá hvað Danir gera ef Bretland segir sig úr EU. Danir horfa nú þegar mikið til Bretlands þegar kemur að því að finna loopholes í regluverkum sambandsins.

strákamamma | 29. jan. '16, kl: 17:06:25 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

lögin um innflytjendur brýtur í bága við 3 alþjóðlega sáttmála sem danir eiga hluteild að samkvæmd Kofi Annan

strákamamman;)

Snobbhænan | 28. jan. '16, kl: 09:52:41 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

ligeglad þýðir að vera skítsama.  

strákamamma | 28. jan. '16, kl: 17:33:36 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

jú....þeir eru einmitt ligeglad....


Að vera ligeglad er ekki jákvætt...að vera ligeglad er að vera skítsama...og það er einmitt það sem dönum er...skítsama.


Það sem mér finnst sorglegast er að komandi forsjóri save the children....helle thorning, greiddi atvædði með lögum sem munu kosta þúsundir barna lífið....

strákamamman;)

Grjona | 28. jan. '16, kl: 06:47:27 | Svara | Er.is | 0

 Hvaða skilgreiningu ertu eiginlega að nota fyrir flóttamenn þegar þú færð út 55? 

♥♥♥♥♥♥♥♥Joðvillingur♥♥♥♥♥♥♥♥
Við erum ríkið, ríkið er við.
http://er.is/messageboard/messageboard.aspx?advid=13498192&advtype=52

„I hate football. It‘s primitive, dull, pathetic and cruel.“ Mikey H

LaRose | 28. jan. '16, kl: 07:38:10 | Svara | Er.is | 1

Hún Inger Støjberg hefur ekki snert af samkennd og hagar sér eins og lítill geltandi rakki fyrir Lars Løkke.

Mér finnst þetta með sameinginu fjölskyldna ógeðslegt. Þeir sem fá hæli eiga að geta að fengið fjölskylduna til sín eins hratt og hægt er; þeas maka og börn. Ég skil þó ekki alveg tilganginn í því þegar það eru heilu ættirnar sem fylgja nokkrum innflytjendum eins og maður hefur stundum séð,líka með innflytjendur, ekki flóttamenn.


Varðandi að taka verðmæti af fólki þá finnst mér ekki að það eigi að taka neina persónulega muni af fólki. Hinsvegar voru Sýrlendingar ekkert fátækt fólk þannig, þeir eru ekki að flýja fátækt heldur stríð og hörmungar.


Ef (ég veit ekki hvort eða í hversu mörgum málum það er tilfellið) fólk sem kemur sem flóttamenn eða innflytjendur (sá tölfræði um að bara 1 af 6 minnir mig af þeim sem koma sé frá Sýrlandi) er með töluvert af fé eða á eignir eða eitthvað....er þá kannski sanngjarnt að þeir hinir sömu leggi það til eða borgi skatt eða eitthvað af því eins og allir aðrir þegnar í DK?

Spyr sá sem ekki veit.

bogi | 28. jan. '16, kl: 11:45:13 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

Mér finnst bara rosalega stór munur að minnka bætur ef fólk á háar fjárhæðir og að taka snjallsíma, fartölvur og skartgripi af fólki ef það vill hjálp. Ég veit ekki til þess að það sé almennt gert við bótaþega í Danmörku ...

LaRose | 28. jan. '16, kl: 11:47:58 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Það er enginn að taka skartgripi eða hluti með tilfinningalegt gildi af flóttamönnum, það er bannað í löggjöfinni.

Hinsvegar finnst mér ógeð að taka hluti af fólki um leið og það birtist við landamærin, alveg sammála þér í því.

ert | 28. jan. '16, kl: 11:49:14 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Hvernig er tilfinningalega gildið metið?

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

bogi | 28. jan. '16, kl: 11:51:35 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Það var talað um muni sem hafa persónuleg gildi fyrir fólk eins og td. giftingahringar. Mér finnst bara rangt að vera taka af fólki hluti, sama hvað.

 

Ef flóttamaður er það ríkur að hann getur haldið sér uppi sjálfur, fínt. Þá ætti að vera möguleiki að fá hæli og afþakka fjárhagsaðstoð. En eini möguleikinn virðist vera að fá hæli og láta gera allar eigur upptækar, eða fá ekki hæli og vera vísað burt. Frekar afleitir kostir.

 

Nú er oft talað um að við eigum að læra af Dönum í sambandi við innflytjendamál og fjölmenningu, mér sýnist á þessu að Danir hafi ekkert lært sjálfir. Og skaða sjálfa sig í leiðinni. T.d. þetta landamæra kjaftæði við Svíþjóð, þar er klárlega verið að fórna mun minni hagsmunum fyrir meiri. Í þessu nýjasta þá fá Danir mjög slæma umfjöllun, sem getur ekki verið gott fyrir land sem byggir allt sitt á útflutningi af lúxusvörum og sölu á ráðgjafa/hönnunar þjónustu osfr. En það er svona þegar misvitrir stjórnmálamenn láta popúlískar skoðanir stjórna gjörðum sínum.

ert | 28. jan. '16, kl: 11:53:48 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Svo er gott að móðgast út af skopmyndum ;)

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

bogi | 28. jan. '16, kl: 11:55:19 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Danir eru eins og Íslendingar með þetta, allt best í sínu landi og stórmóðgast ef fólk heldur öðru fram :P

ert | 28. jan. '16, kl: 11:57:21 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Já sko það er allt frábært á Íslandi og við erum sko engir rasistar! Ég hef aldrei kynnst íslenskum einstaklingi sem hefur haft neitt á móti lituðum, útlendingum eða öðrum hópum. Það er sko allt annað en innflytjendurnir hér á landi sem eru uppfullir af fordómum .....

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

LaRose | 28. jan. '16, kl: 11:57:32 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það er mjög misjafnt hvað fólki hérna í DK finnst um nasistamyndina af Lars. Sama hvað þá er jú ritfrelsi ;)

Hef aðallega heyrt Lars sjálfan og hans fylgisfólk ergja sig á þeim....en aðrir kíma í kampinn ;)

bogi | 28. jan. '16, kl: 11:58:18 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Já ég geri mér grein fyrir því, þetta er nú bara grín :)

strákamamma | 28. jan. '16, kl: 17:38:04 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

sama hér.


og ógeðslega fyndið að maðurin sem vildi ekki einusinni hitta fulltrúa múslima til þess að ræða múhameðsteikningarnar vegna ritfrelsisins....verði svona svakalega sár

strákamamman;)

LaRose | 28. jan. '16, kl: 11:56:10 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Ég er sammála þér með hlutina.

Landamærakjaftæðið í Svíþjóð hefur ekkert með Dani að gera. Svíar settu upp eftirlitið einir og óstuddir. Ef þú ert að vísa í skilríkja framvísun í dönsku lestunum er það vegna þess að Danir neyðast til þess því Svíar ætluðu annars að nota ESB lög til að sekta DSB ef þeir hleyptu flóttamönnum yfir til sín.

Það er ekki gott fyrir DK hvernig er talað um þá og þegar farið að segja til sín í viðskiptasamningum.

bogi | 28. jan. '16, kl: 13:13:23 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já einmitt - ég held að þetta skaði Svíja mikið þessi ákvörðun þeirra. Það eru svo margir sem eru að pendla á milli og aðallega Svíjar. Einstaklega heimskulegt og skapar mikið af vandræðum.

LaRose | 28. jan. '16, kl: 13:22:09 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 7

Þetta hefur nú samt orðið til þess að hælisleitendum hefur snarfækkað. Danmörk reyndi sama dæmi við landamærin í Þýskalandi en þar eru bara stikkprufur svo Merkel verði ekki of reið ;)


Heimskulegt og skapar vandræði?

Svíþjóð tók á móti um 75.000 hælisleitendum í fyrra. Það voru engin úrræði fyrir þá alla. Fólk lá á grasinu í Malmö því öll hús sem voru til í hjálparstarf voru löngu orðin full.

Þetta svarar til (slumpa í huganum) að Ísland hefði fengið 3000 hælisleitendur til landsins á síðasta ári!

Fyrir forvitnissakir. Finnst þér að hvaða fjöldi sem er geti til dæmis farið til Svíþjóðar? Er ósanngjarnt að þeir reyni að stoppa strauminn? Þeir eru í ESB, þar sem eru fleiri lönd sem neita að taka við svo miklu sem einum hælisleitanda.

Ég hef skilning á að Skandinavía reyni að takmarka flóttamannastrauminn meðan ESB hefur engar lausnir og lönd komast upp með að neita að taka við fólki.

Sérðu fyrir þér 3000 flóttamenn mætta til Reykjavíkur 2015? Hjálpræðisherinn væri fullur, gömul íþróttahús og tómar íbúðir. Það þyrfti að borga þjónustu undir allt þetta fólk. 2016 væri spáð að vona væri á 5000 í viðbót. Á meðan engin lausn er á straumi fólks og spár ganga út frá því að þetta batni ekki á næstu árum. Heldurðu að það yrði almenn ánægja með ástandið á Íslandi? Ég efast um það.


Væri alveg til í að heyra hvaða lausnir fólk sér sem er á móti því að lönd í ESB takmarki straum flóttamanna til sín. Ekkert bara frá þér Bogi :)



LaRose | 28. jan. '16, kl: 13:25:49 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

Ég þarf að leiðrétta mig. Svíþjóð tók á móti 190.000 hælisleitendum í fyrra, ekki 75.000.

Það svarar til um 7500 hælisleitenda á Íslandi 2015 miðað við höfðatölu.

Að öðru leyti er ég enn forvitin að fólk komi með lausnir.

veg | 28. jan. '16, kl: 13:35:25 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

vildi bara minna á að fyrir 40 árum tókum við á móti 5000 manns á einni nóttu, jú það var óvænt en við réðum fram úr því.

LaRose | 28. jan. '16, kl: 13:37:03 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Vestmannaeyjagosið?

veg | 28. jan. '16, kl: 13:38:31 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

já, vestmanneyjagosið.


hugsaðu þér hvað við gætum þá gert með skipulagningu fyrirfram!

LaRose | 28. jan. '16, kl: 13:41:49 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 7

Fyrir utan að finna þurfti bráðabirgðahúsnæði er þetta á engan hátt sambærilegt að mínu mati.

Hversu mörgum finnst þér Ísland eigi að taka á móti árlega?

Taktu inn í matið að tölur frá Skandinavíu sýna að eingöngu 1 af 10 eru vinnufærir af þeim sem koma. 10 árum eftir komu (reynsla frá Balkanstríðinu) er minna en 40% í vinnu.

Hvar sérðu Ísland draga mörkin? Mun náttúrlega ekki koma til þess þar sem Ísland er svo heppið að vera eyja svo fólk bankar ekki uppá við landamærin.

veg | 28. jan. '16, kl: 13:47:30 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

hver er munurinn?  fjöldi fólks á flótta um það bil alslaus?


mér finns að það mætti taka á móti ansi miklu fleirum á ári en við gerum núna.  svona til að slá fram einhverji tölu.. 500 á ári að jafnaði?

LaRose | 28. jan. '16, kl: 13:53:52 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 7

Í fyrsta lagi þá fór væntanlega eitthvað af þessum 5000 heim til Vestmannaeyja aftur nokkrum vikum seinna?

Í öðru lagi var fólkssamansetningin önnur; stór hluti þessa fólks var til dæmis í vinnu og við getum gefið okkur að þeir hafi líka verið aðlagaðir íslensku samfélagi þótt Eyjamenn þyki skrítnir ;)

Ef við tökum Svíþjóðardæmið aftur og berum saman við Ísland og það sem þú segir þá myndu koma hingað um 7500 manns á ári. Þú vilt taka á móti 500. Hvernig geturðu réttlætt fyrir þér að senda 7000 tilbaka?

Það er voða auðvelt að sitja á kletti í Atlantshafinu (sorry) og ætla að vera ótrúlega góður við grey fólkið og leyfa 500 að koma og vera flóttamenn árlega. Það er bara annað að vera hluti af meginlandinu þar sem 7500 manns (ef við yfirfærum á Ísland) standa í Leifsstöð á einu ári og vilja fá hæli.

Ég finn til með fólkinu, mér finnst þetta ástand hörmung....en mér finnst umræðurnar hérna oft vera alveglega úr takti við raunveruleikann....kannski af því að Íslendingar sjá ekki raunveruleikann sem blasir við meginlandi Evrópu og sitja svo og dæma hægri vinsti. Ekkert endilega þú, skildu mig rétt....en margir.

Ég fordæmi sjálf margt af því sem hefur gerst...en hef fullan skilning á að eitthvað verði að gera.


ert | 28. jan. '16, kl: 14:00:20 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

"Í fyrsta lagi þá fór væntanlega eitthvað af þessum 5000 heim til Vestmannaeyja aftur nokkrum vikum seinna?"

Gosi hefst 23. janúar 1973, líkur  3. júlí en flutningar byrja ekki að ráði fyrr en í ágúst.

" stór hluti þessa fólks var til dæmis í vinnu"

Vinnan fluttist ekki frá Eyjum upp á land. Sýrlendingar voru almennt í vinnu.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

LaRose | 28. jan. '16, kl: 14:05:29 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Hversu margir fluttu fast frá Eyjum? Spyr sá sem ekki veit.

Störf fluttust ekki...en það er auðveldara að veita fólki vinnu sem td. talar tungumálið og þekkir til landsins, innviða og samfélagsgerðar. Það þekki ég frá sjálfri mér, verandi innflytjandi í öðru landi og hef unnið þar árum saman.

ert | 28. jan. '16, kl: 14:09:18 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

fluttu fast = fluttu varanlega?

Þetta fólk var nátttúrulega atvinnulaust um leið og það steig á land og svo sem ekki mikið um vinnu fyrstu mánuðina í Eyjum.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

LaRose | 28. jan. '16, kl: 14:11:56 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já, fluttu varanlega.

Þú verður að afsaka lélegu íslenskuna mína, ég er búin að búa erlendis í áratug og hefur hrörnað. Það þvælist vonandi ekki fyrir þér svona "innihaldslega"

ert | 28. jan. '16, kl: 14:13:35 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Reyndar var ég ekki viss hvort fast væri varanlega eða hratt.

'Eg man ekki tölurnar.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

veg | 28. jan. '16, kl: 14:25:55 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

ég a.m.k. veit að fólksfjöldi í eyjum hefur ekki náð þeirri íbúatölu enn sem var fyrir gos.

veg | 28. jan. '16, kl: 14:08:32 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

þú veist semsagt lítið um gosið í vestmanneyjum! ok


Stór hluti vestmanneyjinga var örugglega í vinnu, í vestmanneyjum, ekki uppi á landi.  það var ekki eins auðvelt að vinna fjarri vinnustað á þessum tíma eins og núna.


Þessi fjöldi í svíþjóð hefur ekki verið árlegur árum saman, ef við tökum samhengi við svíþjóð, þá ættum við að hafa tekið miklu fleiri en við höfum gert í gegnum árin, miklu miklu fleiri og þá kanski gætum við talað um raunveruleikan sem blasir við.


Raunveruleikin sem aftur á móti blasir við okkur er skortur á fólki,  allt of fámennt landi til að halda uppi nútímasamfélagi svo sómi sé af.

LaRose | 28. jan. '16, kl: 14:10:37 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

"Raunveruleikin sem aftur á móti blasir við okkur er skortur á fólki,  allt of fámennt landi til að halda uppi nútímasamfélagi svo sómi sé af. "

Þá væri kannski hugmynd af Ísland tæki góðan hóp af flóttamönnum frá Sýrlandi og Afganistan og slatta af innflytjendum frá N-Afríku líka. Nota íslensku aðferðina og skort á fólki og fá fólkið í vinnu og slá tvær flugur í einu höggi!

Ég trúi því ekki að þetta myndi virka....en ég er kannski bara of svartsýn.


Nói22 | 28. jan. '16, kl: 14:29:00 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Ja flóttamenn halda áfram að streyma til Evrópu sem er ástæðan fyrir því að evrópulöndin eru að reyna að gera eitthvað í stöðunni. Meira að segja Merkel sem var opin fyrir því að leyfa fólki að koma er farin að hugsa sinn gang (árásirnar á konur á nýjársnótt hjálpa örugglega ekki til). Það er ekki hægt að bera það sem er að gerast þarna saman við eitt atvik sem gerðist bara einu sinni. Þýskaland er búið að taka við nærri milljón flóttamönnum og þeir halda bara áfram að streyma til evrópu. eitthvað verður að gera.

veg | 28. jan. '16, kl: 14:51:10 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

jamm, það hefur bæst 1% við íbúafjölda evrópu á síðasta ári.

Nói22 | 28. jan. '16, kl: 14:52:12 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Og? 1% getur skipt verulegu máli.


Ertu í alvörunni að gera lítið úr stöðunni sem löndin í evrópu eru í?

veg | 28. jan. '16, kl: 14:53:49 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

nei, ég er bara að benda á staðreyndir, hvað þú lest svo úr þeim staðreyndum er þitt mál.

Nói22 | 28. jan. '16, kl: 14:55:36 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Nei þú ert að reyna að koma með það sjónarhorn að þetta sé bara smámál. Sem það er ekki.

veg | 28. jan. '16, kl: 15:00:41 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

ég ber ekki ábyrgð á þínum lesskilningi.

Nói22 | 28. jan. '16, kl: 15:01:19 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Give me að break. Þú settir þetta fram til að gera lítið úr ástandinu. Ekki reyna að halda öðru fram.

veg | 28. jan. '16, kl: 15:06:56 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

það hvarflar ekki að mér, þetta er stórmál.  og það væri handleggur fyrir okkur að taka óvænt við 1% af stærð þjóðarinnar óvænt.


stóra spurninginn er hvað við gerum og hvernig við bregðumst við, hvað er hægt að gera og hvernig?

Nói22 | 28. jan. '16, kl: 15:10:55 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ja eitt af því væri að við myndum sjálf taka við fleirum. Ekki bara einhverjum örfáum eins og við erum að gera núna. Svo kannski ættum við líka að átta okkur á þeim lúxus sem við erum í, þ.e að það er ekki straumur af flóttafólki að koma hingað á hverjum degi, engar strendur fullar af bátum fullum af flóttafólki, engir hópar standandi á landamærum. Það er ekki lúxus sem aðrar þjóðir í evrópu búa við og þegar þær þjóðir ákveða í einhverju panikki að setja kannski ströng lög eða einhverjar harðar reglur að þá finnst mér að við ættum (sérstaklega þar sem við erum ekki að taka á móti nema örfáum) að sleppa því að dæma þessar þjóðir. 

veg | 28. jan. '16, kl: 15:15:24 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 5

þegar þjóðir setja lög og reglur sem stangast á við mannréttindasáttmála og sáttmála um réttindi barna sem þær hafa sjálfar skrifað undir er sjálfsagt að gagnrýna það, jafnvel þó maður sé staddur einhverstaðar útí ballarhafi.

Nói22 | 28. jan. '16, kl: 15:16:12 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Nei ekki ef maður hefur ekki efni á því sjálfur. Hvað erum við sjálf að gera fyrir flóttamenn? Við höfum ekkert efni á því að gagnrýna dani.

veg | 28. jan. '16, kl: 15:17:57 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

ég er sammála að við sem þjóð, gerum allt of lítið þegar kemur að flóttamönnum, en almenningur má samt bara alveg gagnrýna lög sem brjóta mannréttindasáttmála.

Nói22 | 28. jan. '16, kl: 15:20:57 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Nei því það lyktar af hræsni. Ef það væri raunverulegur vilji hjá íslenskum almenningi að taka við fleirum að þá væri miklu meiri pressa á ríkisstjórnina að gera það. 

veg | 28. jan. '16, kl: 15:24:14 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 5

það er heilmikil pressa, en því miður er íslenskum stjórnvöldum yfirleitt alveg sama um slíkt. Eins og mörg dæmi sanna um allt milli himins og jarðar.

Nói22 | 28. jan. '16, kl: 15:25:41 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég hef ekki orðið vör við þá pressu. Já fólk var hávært í einhvern tíma en svo fjaraði það bara út. Núna er enginn að setja pressu á ríkisstjórnina að taka við fleirum. Umræðan hefur bara snúist um að núna séu flóttamennirnir að fara að koma og hvernig eigi að taka á móti þeim. 

veg | 28. jan. '16, kl: 15:30:29 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Nú mér finnst stöðugt verið að mynna á flóttamannavandann, og að við séum að taka við allt of fáum.  en þú ert kanski ekki með sama lið á fésinu og ég.

Nói22 | 28. jan. '16, kl: 16:20:41 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Nei greinilega ekki. Ég sé ekki þessa pressu. Pressan að leyfa fjölskyldunum tveimur frá albaníu að vera hér áfram var t.d mun meiri. Enda urðu stjórnmálamennirnir greinilega hræddir.

tóin | 28. jan. '16, kl: 15:53:52 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 6

Vestmannaeyjingar áttu margir hverjir ættingja og frændfólk sem hýsti þá - það varð ekki að redda húsnæði fyrir 5.000 Eyjamenn á einu bretti, þeir töluðu íslensku (sem er óskaplega hjálplegt við atvinnuleit) og kunnu á umhverfið, kerfið og þjóðfélagið, enda Íslendingar.

Að bera saman fólk á flótta undan stríðshörmungum heima fyrir sem fer í gerólíkt umhverfi, menningarsamfélag og tungumál - við flutning Eyjamanna upp á land í kjölfar eldgossins er vægast sagt einkennilegt, ef ekki beinlínis hlægilegt.

Hvað veist þú eiginlega um gosið í Vestmannaeyjum?

veg | 28. jan. '16, kl: 16:03:16 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

talsvert bara,  það þurfti að byggja heilmikið með hraði og aðstoð frá öðrum löndum,  Skólar í Reykjavík voru lokaðir um tíma á meðan var verið að reyna að koma fólki fyrir.  margir opnuðu heimili sín fyrir vandalausum og margir eyjamenn bjuggu mjög þröngt í kjallaraíbúðum og stórum íbúarherbergjum fyrst um sinn.


Það var bara brugðist við vandanum með talsverðri aðstoð frá útlöndum.

tóin | 28. jan. '16, kl: 16:09:45 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Það er hárrétt við fengum ýmsa aðstoð erlendis frá og fólkið sem var í nauðum voru Íslendingar á Íslandi - heldur þú virkilega að það sé sambærilegt við að aðstoða flóttamenn frá t.d. Sýrlandi?  Heldur þú að aðstoðin sem þeir þurfa sé sambærileg?

nerdofnature | 28. jan. '16, kl: 23:59:47 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Hópur A: 5000 einstaklingar. Allir töluðu íslensku. Átti áfram sitt sparifé og vonandi tryggt fyrir því sem það missti (þori samt ekki að fullyrða neitt um það). Með stuðningsnet á landinu þannig að hluti gat verið hjá ættingjum og vinum. Var inn í íslenska "kerfinu" fyrir gosið og því gert ráð fyrir því. Einhverjir gátu mögulega unnið áfram sína vinnu.


Hópur B: 7500 einstaklingar. Enginn talar íslensku svo það þarf að skipuleggja íslensku kennslu fyrir allan hópinn. Stór hluti búinn að eyða öllu sínu sparifé til að komast til landsins. Ekkert stuðningsnet svo öll aðstoð þarf að vera í gegnum félagsráðgjafa á launum hjá ríkinu, Enginn getur áfram unnið sína vinnu. Ekki gert ráð fyrir þeim í "kerfinu" sem er nú þegar að springa, en mjög líklegt að langflestir muni þurfa að nýta sér amk sálfræðiþjónustu fyrir utan allt þetta eðlilega (heimilislæknir við sýkingum, slýsó við brotum...), allir þurfa að fara á bætur til að byrja með, börnin þurfa pláss í skólum, leikskólum. Bæði er nú þegar skortur á kennurum og leikskólakennurum og menntakerfið er fjársvelt.


Hvor hópurinn er miklu, miklu, miklu auðveldari?

veg | 29. jan. '16, kl: 11:57:09 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

afhverju viltu hafa hópana misstóra?


" börnin þurfa pláss í skólum, leikskólum. Bæði er nú þegar skortur á kennurum og leikskólakennurum og menntakerfið er fjársvelt.  "
þetta á væntanleg við báða hópanna.


Enginn í vestmanneyjum var tryggður fyrir eldgosi.


á þeim tíma vorum við 240 þúsund, mun fátækari þjóð en núna, en ég efast ekkert um að íslenskumælandi hópur sé mun auðveldari, þrátt fyrir að ekki hafi verið gert ráð fyrir að sá hópur þyrfti áfallahjálp, þrátt fyrir þörf.  Það er held ég enginn að gera ráð fyrir að það sé auðvelt og létt að taka á mót flóttamönnum, enda ef svo væri raunin væri enginn að spá í þessu.


Ef okkur hefði borið gæfa til að taka á móti 500 manns á ári frá lýðveldisstofnun, héðan og þaðan af hörmungarsvæðum heimsins væru 36000 fleiri á landinu, það hefði vel verið gerlegt.



tóin | 29. jan. '16, kl: 12:49:12 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Varðandi Vestmannaeyjagosið:

Viðlagasjóður var stofnaður í þeim tilgangi að bregðast við Heimaeyjargosinu

Bætur fyrir horfin hús og eyðilögð voru greidd í fjórum áföngum, sá fyrsti var 20.október 1973. Mat á skemmdum innanstokksmunum og glötuðum innbúum var leyst af hendi sem og greiðslur fyrir skemmda bíla og þess háttar. Bætur fyrir húseignir voru miðaðar við brunabótamat húsa.

Síðar varð þetta að Viðlagatryggingu sem tekur á bótum vegna náttúruhamfara hér á landi.

Það sýnir fádæma skammsýni að bera saman móttöku 5000 Íslendinga við móttöku 5000 flóttamanna

veg | 29. jan. '16, kl: 12:54:46 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

já sammála, í öðru tilfellinu var það alveg óvænt á einni nóttu, í hinu tilfellinu höfum við tíma til að skipuleggja fyrirfram og gera ráðstafanir og taka við fólkinu í minni skömmtum.

strákamamma | 29. jan. '16, kl: 17:08:20 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

ekki bara gerlegt...  það væri fýsilegt ef við værum með 36 þús fleiri á landinu..  fleira fólk þýðir yfirleitt meiri hagvöxtur...svona ef maður er ekki með bjarna og simma við stjórnvölin

strákamamman;)

ert | 28. jan. '16, kl: 13:50:07 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Hverjar eru tölur hér á landi? Hér á landi er hæsta atvinnuþátttakanda innflytjenda í öllum löndum OECD þannig að tölur frá Skandinavíu eiga ekki við hér.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

LaRose | 28. jan. '16, kl: 13:59:11 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 5

Innflytjendur á Íslandi eru aðallega Asíubúar og Austur-Evrópubúar, ekki satt?

Atvinnuþátttaka þessara hópa (fyrir utan flóttamenn frá Balkanstríðinu sem flestir voru illa þjáðir af PTSD) er há í Skandinavíu.

Atvinnuþátttaka annarra hópa er mun minni og það eru þeir hópar sem ma eru á leið til Evrópu núna.

Að halda að Ísland gæti sett allt það fólk í vinnu, eitthvað sem öðrum Evrópuþjóðum hefur mistekist trekk í trekk vil ég sjá áður en ég trúi því.

ert | 28. jan. '16, kl: 14:01:57 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Já en þurfum að skoða tölur frá Íslandi af því að við getum ekki yfirfært tölur yfir á Ísland. Ef við gerðum það þá ætti stór hluti innflytjenda að vera atvinnulaus. Hvað er að því að skoða tölur yfir atvinnuþátttöku flóttamanna á Íslandi?

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

LaRose | 28. jan. '16, kl: 14:03:47 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

Ekki neitt en ég mæli ekki með því að bera saman epli og appelsínur. Atvinnuþátttaka ólíkra hópa innflytjenda er mjög mismunandi. Ég myndi amk ekki setja mitt nafn við greiningu og spá um atvinnuþátttöku flóttamanna frá Sýrlandi og innflytjenda frá Norður Afríku, byggða á atvinnuþátttöku Pólverja og tælendinga.

ert | 28. jan. '16, kl: 14:07:08 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Ég skil ekki með því að skoða atvinnuþátttöku flóttamanna hér á landi þá blandast Pólverjar inn í tölur? Er mikið um pólska flóttamenn?

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

LaRose | 28. jan. '16, kl: 14:13:11 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 6

Ég ætla ekki að ræða meira við þig um málið, það sem ég skrifaði stendur.

Það er eingöngu út af því að þú ferð alltaf út í of mikil smáatriði og ég hef áður orðið dauðþreytt eftir toganir og rugl sem taka yfir heilu og hálfu þræðina. Eigðu góðan dag...ég mun auðvitað lesa svörin þín þó og taka það sem mér þykir skynsamlegt til mín. Umræða er alltaf af hinu góða.

LaRose | 28. jan. '16, kl: 14:01:43 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Annars væri ég til í að sjá Íslendinga þurfa að kljást við þessi mál öðruvísi en í orði. Við gætum kannski integrerað þessa hópa fólks og komið þeim öllum í vinnu og kennt hinum þjóðunum hvernig á að gera þetta.

Væri svo sem ekki í fyrsta skipti sem við reyndum að kenna öðrum vitlausum þjóðum hvernig á að gera hluti....sbr. íslenska efnahagsundrið.

ert | 28. jan. '16, kl: 14:02:48 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Tja, eitthvað geta menn lært af okkur úr því að atvinnuþátttaka innflytjenda er sú hæsta í OECD.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

LaRose | 28. jan. '16, kl: 14:08:26 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Ég held að það hafi mikið að gera með samsetningu innflytjenda. Hún er ekki sambærileg milli Íslands og restinnar af Skandinavíu.

Ég er ekki með greiningar á þessum málum en það væri áhugavert að sjá mun á atvinnuþátttöku deilt upp eftir hópum.

Ekki viss um að Ísland kæmi jafnvel út þar


ert | 28. jan. '16, kl: 14:11:26 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Nei, það er ekki víst en það þyrfti að skoða. En mér finnst samt skrítið að við erum þarna hærri en Japan og fleiri lönd sem eru ekki fræg fyrir að taka við flóttamönnum .

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

ert | 28. jan. '16, kl: 14:23:55 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ef þetta er vegna PTSD þá ætti næsta kynslóð að vera með hærri atvinnutíðni en í mörgum löndum er það ekki svo. Chile, Ungverjaland, Luxembourg, Bandaríkin, Ísrael, 'italía, Grikkland, Prtúgal. 

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Alpha❤ | 28. jan. '16, kl: 15:47:11 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

af hverju eru svona fáir vinnufærir?

Nói22 | 28. jan. '16, kl: 16:27:23 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

Án þess að vita það getur það verið vegna andlegra vandamála. Þau lentu í hryllilegum aðstæðum og sáu hryllilega hluti og hafa aldrei jafnað sig. Ég mynd giska á að það ætti við um ansi marga sem koma úr hræðilegum aðstæðum í Sýrlandi. Fólk kannski búið að missa nána ættingja, horfa á börnin sín drepin eða einhvern annan viðbjóð. Fólk er trúlega mjög brotið.

bogi | 28. jan. '16, kl: 14:10:18 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Og hvernig batnar ástandið í Svíþjóð ef Svíjar í Malmö og því svæði geta ekki lengur sótt vinnu til Kaupmannahafnar?

Mér finnst þetta afspyrnu heimskuleg lausn sem þeir hafa valið og illa hugsuð. Svíjar gætu líka hætt að brenna niður það húsnæði sem er til fyrir flóttafólk.

Síðan eru Svíjar umfangsmiklir vopnaframleiðendur -þeir gætu kannski farið að endurskoða sinn hlut í stríðsrekstri þessara landa og hætt að kvarta yfir að þurfa að axla ábyrgð á eigin gjörðum.

LaRose | 28. jan. '16, kl: 14:15:24 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

1. Svíar geta sótt vinnu í Kaupmannahöfn (ég þekki persónulega 4 stykki sem gera það daglega). Þeir eru argir yfir að þurfa að taka pásu á leiðinni og sýna skilríki en segjast ekki ætla að hætta að fara á milli engu að síður.

2. Það er búið að brenna einhver hús, þó engin til kaldra kola skilst mér svo eftir smá lagfæringar voru þau hæf til að búa í. Þótt enginn hefði kveikt í neinu væri samt ekki pláss fyrir alla hælisleitendurnar. Það er á allt öðrum skala.

3. Alveg sammála þér þar, en það er efni í heila nýja umræðu.


bogi | 28. jan. '16, kl: 14:16:56 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Auka 1-1,5 klst í ferðir á milli vinnu getur gert það að verkum að fólk gefst frekar upp eftir lengri tíma, það er það sem ég er að meina. Það er hætt við því að þetta valdi miklum skaða fyrir svæðið.

Vandamálin varðandi flóttamenn er hægt að leysa með lagabreytingum - ef þeir geta ekki tekið á móti fleirrum þá geta þeir ekki tekið á móti fleirrum.

LaRose | 28. jan. '16, kl: 15:21:19 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Sammála þessu

nerdofnature | 29. jan. '16, kl: 00:10:52 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Danir eru að reyna að stoppa þetta með lagabreytingum og fá ekkert nema skítkast. Það sem þeir eru að gera er að reyna að hræða flóttamenn frá því að koma.
Það að setja hámarksfjölda flóttamanna í lög stoppar þá ekkert í því að koma til landsins og reyna samt. Þeir hafa engu að tapa hvort eð er.

strákamamma | 28. jan. '16, kl: 17:37:02 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

við eigum ALLS ekki að læra af dönum í innflytjendamálum...þeir byrjuðu að skíta á sig á sj0unda áratugnum og eru enn að

strákamamman;)

Fuzknes | 28. jan. '16, kl: 15:41:05 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

það er ekkert tekið af fólki. Ef það velur að sækja um að fá stöðu flóttamanns fer það á framfærslu danska ríkisins. Ef það er með poka úttroðin af evrum, á þá danska ríkið að borga mat, húsaskjól og annað fyrir það. Það hefur komið fram að fólk fær (auðvitað) að halda giftingarhringjum og öðru svipuðu.

bananabongo | 28. jan. '16, kl: 17:51:33 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Hverjir eru valmöguleikarnir?

strákamamma | 28. jan. '16, kl: 21:44:33 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

the golden question

strákamamman;)

Fuzknes | 29. jan. '16, kl: 05:15:14 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Væntanlega fær fólk frá stríðslöndum tímabundna dvalarheimild, þótt það sé efnað.

strákamamma | 29. jan. '16, kl: 17:11:43 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

dvalarheimild til 2 ára.   heimild sem oft tekur meira en ár að afgreiða.    þetta fólk þarf svo að bíða í 3 ár eftir að hafa fengið dvalarleyfi til þess að geta sótt um að fjölskyldumeðlimir fái líka hæli í landinu....  


þetta þýðir að ef að pabbinn fer af stað....kemst til dk.... fær hæli eftir 16 mánuði...þá þarf han að bíða í 3 ár í viðbót (og vona að dvalarleyfið hans verði endurnýjað") áður en að hann getur sent eftir börnunum sínum og konunni sinni... þau eru dæmd til þess að sitja föst á stríðssvæði í að minnsta kosti 4 ár....  vonum svo bara ða þau deyji ekki á meðan.


börn missa af foreldrum sínum með þessum hætti...það brýtur í bága við barnasáttmálann sem dk er aðili að

strákamamman;)

bananabongo | 28. jan. '16, kl: 09:55:51 | Svara | Er.is | 0

Endilega kynnið ykkur málið.

Athyglisvert myndband þar sem flóttamannavandi Evrópu er útskýrður.
https://youtu.be/RvOnXh3NN9w

Hver er flóttamaður?
http://www.humanrights.is/is/mannrettindi-og-island/mannrettindi-akvedinna-hopa/flottamenn-og-haelisleitendur

Myken | 28. jan. '16, kl: 14:05:14 | Svara | Er.is | 2

mér finnst þetta hræðilegt persónulega en ef við leggjum þetta upp á annan máta skil ég hvað er verið að gera líka..það er ekki ALLT tekið giftingahringir og símar og slíkt er ekki með og ekkert unfir minnir mig 10.000 kr (ekki ísl )

en folk kemur og mun fá styrk frá ríkinu, dagpeniga, húsnæði og fleirra og ef það á mikla fjármuni þá ætti það í raun ekki að fá þessa styrki..eins og ef að þú sem ísl missir vinnuna og færð enga innkomu og allt það þá færð þú ekki hjálp heldur ef þú átt stórar eignir eða pening inn á reikning..það er nú ekki krafist að þú seljir alla skartgripi og tölvur og síma en þú þarf að þurfa hjálpina til að fá..

Svo þannig skil ég þetta (ef ég kom þessu rétt frá mér) en persónulega er ég nú ekki endilega samþykk þessu

----------------------------------------------------------------------
- Til að forðast gagnrýni - gerðu ekkert, segðu ekkert, vertu ekkert -

nerdofnature | 29. jan. '16, kl: 00:15:07 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég skil peningahliðina einmitt svona. Að það sé bara verið að gera þetta sambærilegt því og þegar Danir sækja sjálfir um félagsbætur.


Aðrir partar laganna eru mun verri, þ.e. að ef t.d. faðirinn fer á undann og fær hæli að þá getur fjölskyldan ekki fylgt honum. Er samt ekki búin að kynna mér þennan part nógu vel því ég var bara að heyra af þessu. Það er allt búið að vera brjálað út af þessum peningamálum og það hefur alveg skyggt á hitt atriðið.

Myken | 29. jan. '16, kl: 06:23:51 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

ég er að heyra að þessu seinna bara fyrst núna

----------------------------------------------------------------------
- Til að forðast gagnrýni - gerðu ekkert, segðu ekkert, vertu ekkert -

LaRose | 29. jan. '16, kl: 08:36:31 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hið seinna gengur út á að þeir sem eru með tímabundið hæli fái fjölskylduna eftir 3 ár, ekki 1 eins og áður. Mér finnst það persónulega skandall.


veg | 29. jan. '16, kl: 12:00:41 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

þeir mega sækja um að fá fjölskylduna eftir 3 ár..!  sem er alger skandall

strákamamma | 29. jan. '16, kl: 17:13:49 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

peningahliðin er ekki svona


Munir eru aldrei teknir af dönum.....þeir mega bara eiga max upphæð af sparifé.....en eigur eru ekki gerðar upptækar. fólk býr einhverstaðar með innbú og allar græjur, börnin þeirra eru örugg í sínum rúmum og allir eru með internet...   


það má taka allt af flóttafólki sem er einvhersvirði....hvort sem það er sjónvarp eða tölva.... skartgripir eða fatnaður.   ef þetta er yfir ákveðnu marki að virði má taka þetta af fólki. OG so má það ekki eiga nema ákveðið magn sparifés

strákamamman;)

nerdofnature | 9. feb. '16, kl: 18:12:57 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hefur þú sótt um félagshjálp í Danmörku? Ég hef gert það og þurfti að telja upp eigur líka, ekki bara sparifé. Skart (eðalmálmar) var talið sem eigur. Hlutir eins og listaverk voru líka talin sem eigur. Í raun allt sem er einhvers virði var talið sem eigur (kannski ekki 4 ára gamlar tölvur en fæstir myndu telja þær einhvers virði). 
En svo er spurning hversu heiðarlegir Danir eru við að fylla út þessi form. Hvort þeir taki fram að þeir eigi perlufesti eða málverk sem er einhvers virði. Flóttamennirnir hafa víst ekki möguleikann á að upplýsa ekki um svona eigur.

bananabongo | 28. jan. '16, kl: 14:34:27 | Svara | Er.is | 0

Iss, þetta verður ekki vandmál lengi. Þetta flóttafólk deyr fljótlega, eftir að UK & USA, Danir og við öll erum búin að klára þetta og taka allt frá þeim.

http://www.visir.is/apps/pbcsi.dll/storyimage/XZ/20160128/SKODANIR07/160128773/AR/0/AR-160128773.jpg?MaxW=649&NoBorder=1

scarlow | 28. jan. '16, kl: 15:49:09 | Svara | Er.is | 1

Danir eru skondin þjóð.

E. Einarsson | 29. jan. '16, kl: 19:13:21 | Svara | Er.is | 2

Ef fólk hefur efni á því og er vel stætt fjárhagslega. Afhverju ættu þau þá að fara á frítt uppihald frá dönskum skattborgurum?

Þessi umræða hefur oft verið í tómu rugli, til dæmis það að taka eigi giftingarhringi og persónulegar eigur af fólki. Þannig er það bara ekki. Þetta eru eigur sem eru upp að tæpum 200.000 krónum ef ég man rétt og er svipað og danskir ríkisborgarar þurfa að gera sjálfir ef þeir vilja fjárhagslega aðstoð frá ríkinu.

Hinsvegar að hækka þann tíma úr 1 ári upp í 3 með að fjölskyldur geti sameinast eftir að einstaklingur hefur fengið hæli, það er annað mál og í besta falli vafasamt. Eflaust er það hugsað til þess að fá fólk til að sleppa því að sækja um hæli í Danmörku.

Ekki má síðan gleyma því að eingöngu svíar hafa tekið við fleiri fóttamönnum í Evrópu og danir söfnuðu tugum milljóna í söfnun fyrir flóttamenn fyrir ekki svo löngu síðan. Það vill oft gleymast í umræðunni um danmörk og flóttamannamálin.

superbest | 29. jan. '16, kl: 22:39:05 | Svara | Er.is | 0

málið er að maður má ekki eiga formúgu og þyggja bætur því auðvitað eru bæturnar hugsaðar fyrir þá sem geta ekki séð fyrir sèr. Það er spurt að þessu á öllum umsóknum um fjárhagsaðstoð í dk. Þannig að ef maður á gommu inná banka og ert atvinnulaus er ætlast til að þú lifir á því fyrst áður en þú sækir um bætur.
Það er líka heimild í lögum hérna að endurheimta fyrir kostnaði útlendinga.

strákamamma | 30. jan. '16, kl: 14:56:10 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

en bótaþegar í dk sem ru danskir þurfa samt ekki að selja dýru málverkin sín td

strákamamman;)

nerdofnature | 9. feb. '16, kl: 18:14:16 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

snússa | 30. jan. '16, kl: 07:54:29 | Svara | Er.is | 2

Mér finnst þetta rétt hjá dönum, af hverju ættu þeir að þurfa að sjá fyrir fólki sem á peninga?

strákamamma | 30. jan. '16, kl: 14:57:13 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

málið er að þetta er svo mikil hugsanavilla...


þeir sem eru ríkir flóttamenn VILJA sjá fyrir sér sjálfir.  en það virðist bara vera ein leið í boði þegar kemur að því að vera flóttamaru í DK, það er að leggjast uppá ríkið.  við gerum fólki ókleift aðsjá fyrir sér sjálft, og bölsóttumst svo vegna þess að "við" verðum að sjá fyrir þeim

strákamamman;)

Fuzknes | 30. jan. '16, kl: 15:39:45 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

heldurðu að efnaður einstaklingur vilji aldrei fá frítt húsnæði mat og vasapeninga, ef það er í boði?

ég get næstum garanterað að yfir 90% tekur við

Nói22 | 30. jan. '16, kl: 17:22:42 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Algjörlega sammála þessu. Maður sér það t.d hvernig ríku bankamennirnir hafa hagað sér. Þeir hafa enga samvisku og vilja sífellt meira. Pólitíkusarnir sem sífellt hlaða undir sjálfa sig með bitlingum og launahækkunum. Finnst sjálfsagt að þeir fái afturvirkar hækkanir en öryrkjar? Nei þeir geta étið það sem úti frýs.

assange
Fyrirsögn Nafn Dagur Uppfært
Flott fyrstu kaup Start 12.8.2023 17.8.2023 | 17:04
Ömurleg comment á bloggum Austurgella 9.10.2005 17.8.2023 | 03:48
Expedia Erna S 14.8.2023
Jæja Guðmundur VG ráðherra vega félagsmála - hann er jú utan gátta. jaðraka 14.8.2023
Að mála götur og flagga fyrir venjulegu fólki ? jaðraka 10.8.2023 14.8.2023 | 03:50
Stórnendu Strætó kom á óvart að fjöldi fólks myndi sækja miðborgina vegna gelðigöngu. jaðraka 13.8.2023
vantar saumakonu ? looo 27.6.2023 12.8.2023 | 09:16
Bílavesen (exhaust pressure control valve) Hákon Konráðsson 12.4.2023 12.8.2023 | 08:04
sterar? drjóli 20.9.2010 11.8.2023 | 20:38
Bumbuhópur fyrir janúar 2022 krullukjúkklingurogsósa 31.5.2021 11.8.2023 | 02:36
Kratom Daviid 23.2.2022 10.8.2023 | 14:52
Haha.. skrýtið að sjá Magna með hár!! ZENSITIVE 3.9.2006 10.8.2023 | 11:22
Letromazol sigva 2.8.2023 8.8.2023 | 14:38
Hvað er coronary vasospasm á Íslensku? (hjartavandamál) Splattenburgers 31.7.2023 7.8.2023 | 23:11
Harðparket og hundar? Ilmati 5.8.2023 7.8.2023 | 21:59
rafmagnsorf 19merkur 7.8.2023
Flýtimeðferð vegabréf zhetta 7.8.2023 7.8.2023 | 12:27
Misnotw réttindi trans fólks neutralist 27.7.2023 4.8.2023 | 19:54
Hvað merkir orðið hégómi? la1la2la3 4.5.2015 4.8.2023 | 12:10
Lútur í Matargerðr? / Food Safe Lye danielrunar 3.8.2023
Kransakaka Synyster 28.3.2007 2.8.2023 | 13:01
Kransakaka Actron 5.12.2009 2.8.2023 | 03:55
Flugvöllur fyrir þyrlur á Hólmsheiði jaðraka 1.8.2023 1.8.2023 | 21:20
rifbeinsbrot oneko 12.12.2015 1.8.2023 | 15:18
Bögg ljomalind 20.5.2004 1.8.2023 | 12:52
Alpinestars jakkar CooperRama 27.7.2023 1.8.2023 | 07:31
Kubbasteik asthildureir 8.1.2012 1.8.2023 | 02:16
hrossabjúgur ljosmyndanemi 27.11.2011 1.8.2023 | 02:16
Hjàlp! HM000 23.7.2023 31.7.2023 | 17:55
Kattarbit en ég 2.5.2009 29.7.2023 | 09:12
kattarbit bbb4 5.7.2008 29.7.2023 | 09:11
Fyrirspurn stress stelpa 8.10.2009 29.7.2023 | 07:16
Hnakkastífleiki v/heilahimnubólgu Lind A 5.2.2014 27.7.2023 | 20:52
Skilja 10 að verða 11 ára gamalt barn heima..ykkar álit Norðlenska mærin 17.7.2023 27.7.2023 | 20:37
Biskupsráðningar ? jaðraka 27.7.2023 27.7.2023 | 16:00
Hvassahraun sem nýr flugvöllur fyrir Reykjavíkurflugvöll jaðraka 12.7.2023 27.7.2023 | 08:37
pókemonspil hvar fást túss 7.5.2023 27.7.2023 | 07:16
Eldsumbrot æa Reykjanesi. _Svartbakur 22.7.2023 27.7.2023 | 06:25
barnaefni á tímab. 1980-1990 hello.kitty 5.12.2011 26.7.2023 | 20:35
Leigubílapróf gaedi 17.1.2011 26.7.2023 | 14:24
Hvar fæst loftdýna (yfirdýna) vegna verkja? leyndó22 25.7.2023
Nýja flokkunarkerfi sorps. jaðraka 22.7.2023 25.7.2023 | 10:39
Sorphirðu ruglið hjá Reykjavíkurborg _Svartbakur 24.7.2023
Hann er Framsóknarmaður. Við hverju býst fólk. Heilindum?? Hauksen 22.7.2023
Matarvagn Aura Pain 22.7.2023 22.7.2023 | 22:32
óþarfa comment í gestabók Tannfríður Tannan 3.10.2003 20.7.2023 | 07:56
Boðskort SoHappy 8.2.2023 20.7.2023 | 07:15
Bæklunarlæknar barbafín 27.4.2011 20.7.2023 | 04:31
Laun leikskólakennara ómenntaðan Bananabrund 13.9.2022 20.7.2023 | 04:30
fermingarkort dæsí 15.4.2011 20.7.2023 | 04:28
Síða 8 af 46380 síðum
 

Umræðustjórar: Hr Tölva, annarut123, tinnzy123, Kristler, Bland.is, Paul O'Brien, paulobrien, Guddie