Nýjustu skoðanakannarnirnar

Júlí 78 | 6. maí '20, kl: 10:24:46 | 161 | Svara | Er.is | 0

Nú var ég að lesa að tvær nýjustu kannanir sýni 60 prósent stuðning við ríkisstjórnina. Er þjóðin á lyfjum eða hvað? Er fólk búið að gleyma hvað þetta fólk hugsar vel um sjálft sig (sínar launahækkanir) en dettur svo til dæmis ekki í hug að afnema skerðingar hjá TR vegna lífeyrissjóðstekna? Blessað gamla fólkið í Gráa hernum þurfti að fara í mál við ríkið út af því! Eða er verið að verðlauna þau fyrir þessa aðgerðapakka sína? Það er nákvæmlega sama hverjir hefðu verið við stjórnvölinn, allir hefðu þurft að grípa til einhverja aðgerðapakka í þessum kórónuveirufaraldri.

Ég les hérna í grein frá 2017 að það vantaði yfir 500 hjúkrunarfræðinga um allt land. Hvað vantar marga núna? Er þessi ríkisstjórn eitthvað að gera mikið í því til að reyna að fá fleiri hjúkrunarfræðinga til starfa? Ég les a.m.k. í grein frá 16. apríl um saminginn sem var felldur: " Verði samningurinn samþykktur mun vinnuvika hjúkrunarfræðinga styttast í 36 klukkustundir á viku. „En við þurfum að sleppa kaffitímunum okkar á móti. Þannig að þetta er ekki hrein stytting á vinnutíma. Og þetta á ekki að komast til framkvæmda fyrr en í maí á næsta ári - það er meira en ár í það.“ En er kominn á nýr samningur?, ég hef ekkert heyrt um það. Sjálfsagt finnst þessu fólki hjúkrunarfræðingar hafa of há laun. En held að þetta lið þurfi bara að sjá með eigin augum álagið þarna, ég les a.m.k. um það að hjúkkur hafa flúið land út af vinnuaðstæðum, álagi og fleira hér.

Jæja en ég ætla að ljúka þessu með því að skemmta ykkur. Mig dreymdi draum í fyrradag þar sem ég virtist hafa villst inn á fund hjá Sjálfstæðisflokknum. Og þarna var Bjarni Ben og virtist mjög ánægður  með það að þarna var kominn nýr liðsmaður flokksins (ég). Úff hugsaði ég þegar ég vaknaði, vonandi boðar þetta ekki það að ég muni gerast sjálfstæðismanneskja ;) Held að það verði nú aldrei.

vigfusd | 6. maí '20, kl: 12:37:08 | Svara | Er.is | 0

Eflaust margt hægt að gagnrýna. Við fjölskyldan höfum aldrei haft það eins gott og seinustu 5-6 ár og höfum litlu að kvarta yfir. Ég styð ríkisstjórnina.

Júlí 78 | 6. maí '20, kl: 14:18:26 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já margir hafa það gott eða hafa haft það gott fyrir Covid en er það eitthvað sérstaklega ríkisstjórninni að þakka? Hvað hefur ríkisstjórnin gert svona frábært fyrir þig? Margir hafa það líka slæmt, fólk ætti til dæmis að fylgjast baráttu Flokk fólksins gegn fátækt. Ekki ætla ég að hæla ríkisstjórninni í þeim efnum, held að þeir vilji frekar stuðla að mikilli fátækt. Mér finnst a.m.k. skömm að því að í þessu þjóðfélagi þarf fullt af fólki að leita til hjálparstofnana eftir því að fá mat og fl. Ekki bara eitthvað fólk á einhverjum bótum heldur líka fullvinnandi fólk. Er þessi ríkisstjórn eitthvað að greina þetta? Athuga af hverju ástandið er eins og það er hjá mörgum? Og hvað gerir hún til að bæta úr?

Kaffinörd | 6. maí '20, kl: 14:48:12 | Svara | Er.is | 0

Ríkisstjórnin er að gera margt mjög gott og blæs bjartsýni í brjóst mér a.m.k. og margra í kringum mig.

Júlí 78 | 6. maí '20, kl: 14:55:22 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já fólk er voðalega bjartsýnt af því að ríkisstjórnin fór í þessa aðgerðapakka sína núna í þessum kórónuveirufaraldri. Ég bendi bara á að það er alveg sama hvaða ríkisstjórn hefði verið nú við völd, hún hefði gert það sama. En önnur ríkisstjórn hefði kannski gert það sem hún lofar fyrir kosningar í upphafi kjörtímabils en ekki farið í að svíkja eins og þessi gerir.

Kaffinörd | 6. maí '20, kl: 21:34:54 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Æi ég bara nenni ekki fólki sem sér glasið alltaf hálftómt

Júlí 78 | 6. maí '20, kl: 15:08:11 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Athyglisvert að lesa þetta annars í einni frétt:
"Þórhildur Sunna Ævarsdóttir þing­mað­ur Pírata, seg­ir ljóst að hags­muna­tengsl ráð­herra við fyr­ir­tæki hafi ekki ver­ið rædd inn­an rík­is­stjórn­ar­inn­ar við gerð að­gerðapakka. Vís­ar Þór­hild­ur lík­lega til Bláa lóns­ins og Kynn­is­ferða, sem ráð­herr­ar Sjálf­stæð­is­flokks tengj­ast. Eng­inn ráð­herra hef­ur sagt sig frá þess­um mál­um vegna tengsla."

https://stundin.is/grein/11113/radherrar-a-grau-svaedi-vegna-tengsla-vid-fyrirtaeki-sem-fa-covid-studning-stjornvalda/

Júlí 78 | 6. maí '20, kl: 15:18:55 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Og einn þarna skrifar í kommenti meðal annars:

"Það veit öll þjóðin hver á Bláa Lónið og Kynnisferðir og ýmis önnur fyrirtæki sem borga eigendum sínum ævintýralegan arð með verkamenn á sínum vegum sem vinna á skítalaunum sem hækka bara arðinn ef eitthvað er.
OG ERU ÞESSI FYRIRTÆKI FYRST TIL AÐ NOTA SÉR RÍKISSJÓÐ TIL AÐ GETA BORGAÐ SÍNU FÓLKI ÁFRAM SINN ARÐ.
En allir þegja þunnu hljóði og gera ekki neitt í málunum þó tengslin blasi við.

kaldbakur | 6. maí '20, kl: 15:50:14 | Svara | Er.is | 0

Já Júlí mín.
Hvað heldurðu að vanti marga hjúkrunarfræðinga í Afriku ?
Við erum hundrað sinnum betur sett en fólk þar.
Hvort þú ert liðsmaður Bjarna og Sjálfstæðisflokkis skiftir kannski engu,
Við þú og ég erum bara í venjulegu róli.
Fullt af fólki búið að missa vinnu og er óttaslegið.
Kaffitímar og eitthvað þannig er ekkert það sem skiftir máli lengur.

Júlí 78 | 6. maí '20, kl: 16:27:16 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Jú örugglega vantar marga hjúkrunarfræðinga í Afríku. En erum við yfirleitt að bera okkur saman við Afríku? Erum við ekki frekar að bera okkur saman við hinar norðurlandaþjóðirnar? Þessi hjúkka sem ég vitnaði til og flúði land hún fór til Svíþjóðar og fannst miklu betra að vinna þar. En það var reyndar fyrir þetta Covid dæmi sem það viðtal var tekið. Já það skiptir örugglega engu þó að kannski einn liðsmaður bætist við Sjálfstæðisflokkinn eða aðra flokka en ég verð að segja að 60% stuðningur við þessa ríkisstjórn kom mér á óvart. Það ætti frekar að vera fylgistap sérstaklega  hjá Sjálfstæðisflokknum og hjá VG sem segir og gerir eitt fyrir kosningar og svo annað eftir kosningar. Já örugglega margir óttaslegnir en það er ekki bara hér á landi heldur alls staðar. En jú kaffitímar skipta máli þarna hjá hjúkrunarfræðingunum. Það er ekki hægt að segja að verið sé að stytta vinnutímann ef þær þurfa svo að láta kaffitímann á móti. Svo finnst mér nú bara að allt starfsfólk á spítölum eigi að fá sinn kaffitíma og matartíma og það í friði. Ég hef nú alveg séð þarna inn á Bráðamóttökuna þegar ég fylgdi sjúkling þangað. Þetta var eins og Hótel Kleppur. Biðtími mjög langur hjá sjúklingum og starfsfólkið á þvílíkum hlaupum fram og aftur.

kaldbakur | 6. maí '20, kl: 15:57:42 | Svara | Er.is | 0

Ég held bara Júlí mín að þú sért farin að sjá "ljósið" hvert það leiðir þig verður bara að koma í ljós.
Fer eftir karakter hvers og eins hvernig hann vinnur úr svona tækifærum sem þér hafa verið gefin með að sjá lljósið.

Júlí 78 | 6. maí '20, kl: 16:31:50 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Sjá ljósið? Meinarðu af því ég villtist inn á fund hjá Sjálfstæðisflokknum í draumi? Trúðu mér, ég ætlaði mér ekki að fara þangað þarna í draumnum, það var alveg óvart.

kaldbakur | 6. maí '20, kl: 17:11:02 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég veit það ósköp vel að maður velur ekki hvar maður lender í draumi.
Mig dreymir nánast á hverri nóttu, lendi í hinum ýmsu málum bæði gleðilegum og ekki.
Ég tel það ekki til lífsreynslu en samt svona draumar eru stór spurning ?

Júlí 78 | 6. maí '20, kl: 17:20:48 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég er bara orðin illa rugluð þegar og ef ég fer að taka upp á að kjósa Sjálfstæðisflokkinn. Eða hef kannski dottið illilega á höfuðið.

kaldbakur | 6. maí '20, kl: 17:54:45 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Kannski er einhver að leiðbeina þér ?

kaldbakur | 6. maí '20, kl: 18:26:46 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég held að þú sért að gera alltof mikinn mun á þessu fólki á Alþingi.
Þetta er senilega allt hið besta fólk. Jú sumir hafa gleypt einhverjar stefnur og kreddur.
En þetta er í raun bara eins og heima hjá þér. Ef við erum að reka heimili þá skiftir máli hvernig er farið
að ef ekki flæðir allt út úr dyrum af peningum. Við sem "fyrirvinnur" gerum okkur ljóst hvernig landið liggur
Verðum að skilja hvaðan peningarnir koma ef við vinum sjálf fyrir þeim.
En auðvitað ef fólk er á framfæri annara eins og börn og jafnvel ýmsir fullorðnir þyggjendur samfélagsins skilja margir ekki hvaðan björgin kemur. Sumir fullorðnast aldrei og hafa ekki hugmynd um hvaðan peningarnir koma.
Í stærra samhengi i ekkert öðruvísi með Ísland og fjárhaginn á landinu okkar.
Hvort atvinnuvegina skuli kalla "fyrirvinnu" er kannski spurning. En auðvitað er alltt þannig framtak í atvinnumálum undirstaðan og auðvitað fólkið sem styður þetta framtak með sinni vinnu. Margir fljóta bara með straumnum og heimta bara meira.

Júlí 78 | 6. maí '20, kl: 20:53:37 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þú segir: " En þetta er í raun bara eins og heima hjá þér. Ef við erum að reka heimili þá skiftir máli hvernig er farið
að ef ekki flæðir allt út úr dyrum af peningum." Já auðvitað skiptir máli hvernig er farið með peningana. En var ég ekki einmitt til dæmis að tala um það að það er verið að dæla peningum í fyrirtæki sem eru að borga eigendum sínum óhemju mikla peninga (í arð)? Þarf svoleiðis fyrirtæki aðstoð frá ríkinu eða skattborgurum? Af hverju er þá ekki einhver klásúla um það að fyrirtæki sem fær svona "aðstoð" að það sé þá ekki með þessar arðgreiðslur? Kallast þetta að fara vel með peningana? Blessaður eldri borgarinn eða öryrkinn til dæmis sem á rétt á einhverjum greiðslum út úr lífeyrissjóði, jafnvel þó þær séu ekki miklar fær á sig skerðingu hjá TR út af því. Það er passað vel uppá að hann sé bara sára fátækur en þeir sem geta borgað sér heilmikinn arð út úr sínum fyrirtækjum þeir virðast fá umbun, auka hjálp frá ríkinu (skattborgurum) - þeim virðist vera vorkunn.

Svo finnst mér þú hljóma eins og þú haldir að eldri borgarar og eða öryrkjar og aðrir fátækir hafi ekki verið svokallaðar "fyrirvinnur" eða verið úti á vinnumarkaðnum. En fullt af eldri borgurum hefur verið úti á vinnumarkaðnum alla sína ævi eða a.m.k. til sjötugs og margir öryrkjar hafa líka verið í vinnu jafnvel meirihluta ævinnar þangað til þeir veiktust eða lentu í slysum. Margir atvinnulausir hafa líka verið í fullri vinnu lengi. Jafnvel þeir sem eru á félagsmálabótum hafa alveg örugglega eitthvað verið úti á vinnumarkaðnum og eru þar bara tímabundið. Þannig að ég vil alls ekki líta svo á að þetta fólk sé einhverjir ölmusuómagar eins og sumir virðast líta á. Það þykir svo sjálfsagt að styðja við þá sem ekki geta unnið vegna aldurs og/eða veikinda. Viltu hætta því? Og þetta fólk hefur jafnvel borgað í lífeyrissjóð af sínum tekjum - hvað kemur TR það við þó að fólk fái eitthvað út úr sínum lífeyrissjóð? Ég er eiginlega handviss um að Grái herinn vinni málið þar sem þeir stefna ríkinu út af þessari skerðingarvitleysu.

Svo var ég að lesa þetta í einni frétt frá því í nóv. 2019: " Þingmaður Samfylkingar segir að ríkisstjórnin hafi ákveðið að lækka veiðigjöld á næsta ári í fimm milljarða króna. Þau voru 11,2 milljarðar króna í fyrra. Tóbaksnotendur muni greiða meira í gegnum tóbaksgjöld en útgerðin í veiðileyfagjöld árið 2020." Einnig: " að veiði­gjaldið sé nú orðið svo lágt að það dekki ekki þann  kostnað sem skatt­greið­endur verði fyrir vegna þjón­ustu hins opin­bera gagn­vart atvinnu­grein­inni. „Sam­kvæmt lögum eiga veiði­leyfagjöld m.a. að mæta þeim kostn­aði, sem vill svo til að er 5,1 millj­arður og er því hærri en það sem rík­is­stjórnin leggur nú til að veiði­leyfagjöldin verð­i.“

Er þetta dæmi um hagstæðan rekstur hjá ríkinu? Er ríkið hin hagsýna húsmóðir? Endilega lestu alla greinina sem ég pósta hérna. Þarf svo ekki að reka þá aðila þarna á þingi sem sjálfir hafa sent sína peninga í skattaskjól? Eða á bara að líta framhjá því? Leggur þessi ríkisstjórn sig eitthvað sérstaklega fram um að uppræta skattsvik?
https://kjarninn.is/frettir/2019-11-08-segir-rikisstjornina-aetla-ad-laekka-veidigjold-um-tvo-milljarda-til-vidbotar/

darkstar | 6. maí '20, kl: 21:53:45 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

skiptir engu hver er í stjórn hvar, fólk sem á peninga fer samt með þá í skattaskjól.

það sem sjálfstæðisflokkurinn má eiga er að þeir standa við loforðin, þegar þeir segjast ætla að lækka skatta þá gera þeir það, ég mun 100% kjósa þá næst.

ástandið í þjóðfélaginu er slæmt útaf covid, fyrir utan það var allt á blússandi siglingu og nóa atvinnu að fá fyrir alla, í raun verið skortur á vinnuafli á íslandi síðustu ár þessvegna hafa svo margir útlendingar fluts hingað.

hvað varðar aðgerðapakka ríkisstjórnarinnar sem þeir sem vinna ekki skilja ekki, fyrirtæki eru ekki að fá neitt gefins, þau geta fengið lán með góðum vöxtum sem þau verða að greiða til baka, í raun er fyrirtækið í veði fyrir láninu ef t.d bláa lónið greiðir ekki lánið hyrðir ríkið bláa lónið,, og annað sem þú ert að væla yfir að hlutabótaleiðin sem er dýrasti pakkinn í öllu þessu er til þess að tryggja að allir þessir 60 þúsund manns sem eru á bótum fái tekjur.

hvað varðar eitthvað um skort á hjúkrunarfræðinum árið 2017, ég veit ekki betur en að heilbrigrðiskerfið hafi tæklað covid mjög vel, margir komu til starfa sem voru hættir og þurfti þess sérstaklega ef allt í einu 20 stafsmenn lentu í marga vikna sótthví þá þurfi að manna þær stöður.

stytting vinnuviku hjá öllum felur það í sér að fólk tekur enga kaffitíma og þá dettur vinnutíminn í 36 tíma á viku, þetta er í lífskjarasamninginum og er svona í löndum í kringum okkur, enda tilhvers að taka 15 min kaffitíma eiginlega, þetta er svo stuttur tími að fólki er alveg sama um að sleppa þessu.

gott að tóbaksskattur hætti, pakkinn má fara í 10 þúsund, ég reykti sjálfur 1-2 pakka á dag í yfir 30 ár, ég óskaði mér þess undir síðustu ár að einhver í ríkisstjórn myndi hreinlega banna innflutning á tóbaki svo ég neiddist til að hætta því ég hafði engan áhuga á að reykja en var háður þessu helvíti, losnaði frá þessu fyrir 4 árum með rafrettu.

veiðigjöld lækkuð.. það var nú tréhausinn hann sigmundur davíð sem ákað að taka þau af þegar hann var forsetisráðherra, ekki má gleyma að hann og hans ætti eiga helling af kvóta þannig að fyrsta verkefnið var að sjá til þess að hann þyrfti ekki að greiða meira í þetta,, margir horfðu á bjarna ben sem einhver silvurskeiða gaur eigandi hús sem var metið á um 90m en horfðu aldrei á sigmund davíð sem átti á þessum tíma 500m í hreinum eignum, basicly bjarni ben er fátæklingur í samanburði við sigmund davíð, líka annað sem fólk virðist ekki fatta, wintris félag sigmundar á 1% í arion bánka sem er metinn á um 200 milljarða, simmi vildi komast á þing í síðustu kosningum og gera það að forgángsverkefni að kaupa arion bánka með skattfé landans svo hann fengi jú 2 milljarða í eigin vasa fyrir hlutafélagið úr wintris sem hann seldi konunni á 1kr 15min fyrir hrun.

svo horfa menn á vg og halda að þeir séu að fara að gera eitthvað fyrir fátæka þegar eina sem þeir hafa gert er að lækka ellilýfeiri og auka matarskatt á þann hóp, samfylkingin vill ólm komast í esb og gefa þeim fiskveiðiauðlindir landssins á sama tíma og bretar
eru guðslifandifegnir að vera loks að komast úrút því bákni.

framsókn er ihaldsflokkur sem vill helst engu breita halda öllu eins, framsóknarmenn hafa gegnum tíðina sánkað að sér kvóta, t.d var halldór ásgrímsson mikill kvótaeigandi, einhver trúður úr framsókn fékk alla rafmagnsmæla á heimilum landsins gefins og er moldríkur í dag því það þarf að greiða smá afnotagjald af þeim ár hvert til hans.

er enginn flokkur sem er ekki að einhverju leiti spilltur, þegar maður kýs þá hugar maður um heildardæmið, er ég tilbúinn að greiða 5% meiri skatta af mínum tekjum svo að t.d öryrkjar geti fengið launahækkun.. svarið er nei, ég greiði nóg í skatta þannig að ég sem vinnandi maður kýs aldrei flokka sem ætla sér að lækka mínar ráðsöfunartekjur á mánuði, afhverju fá ellilýfeyrisþegar ekki meira borgað, ástæðan er frekar einföld, þá fá allir ellilýfeyri líka aumingjarnir sem hafa setið fyrir framann imbann alla æfi og aldrei unnið og aldrei greitt í lýfeyrissjóði, ef það væri afnumið og bara þeir sem greiða í þetta fá greitt þá væru allir að fá meira,, en afæturnar eru að nagna niður ellilýfeyrinn.. ef þú ert öryrki þá veistu það jafnvel og ég að þegar þú verður 67 ára ferðu af örorku yfir á ellilýfeyri þó þú hafir aldrei greitt krónu í hann og færð jafn mikið og sá sem hefur unnið frá 16 ára aldri til 67 ára og alltaf greitt í lýfeyri, finnst mér það sanngjarnt að ræfillinn fái jafnmikið og ég sem hef unnið alla æfi og greitt í þetta.. nei það finnst mér ekki.

Júlí 78 | 7. maí '20, kl: 00:05:13 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það hlýtur nú að vera lágmarkskrafa að alþingismenn/ráðherrar séu ekki að senda peninga sína í skattaskjól eða á ekki að gera neinar kröfur á þá sem sitja á þingi?  En já kannski skiptir litlu hver er við stjórn, þeir eru a.m.k. nokkuð margir sem svíkja kosningaloforðin eftir að sest er í mjúku stólana.

Ekki rétt hjá þér að Sjálfstæðisflokkur standi alltaf við loforðin, hann gerir það stundum en alls ekki alltaf. T.d. sendi Bjarni Ben eldri borgurum bréf fyrir einar kosningarnar, þar sagði hann til dæmis ætla að afnema tekjutengingar ellilífeyris og talaði um að það væri réttlætismál. Þú mátt lesa bréfið.

Hags­muna­tengsl ráð­herra við fyr­ir­tæki hafi ekki ver­ið rædd inn­an rík­is­stjórn­ar­inn­ar við gerð að­gerðapakka, hvað segirðu um það? Þetta upplýsti nú einn þingmaðurinn okkur. Var ég eitthvað að væla um hlutabótaleiðina? Held ekki og ég veit allt um hana. Og hjálp við fyrirtæki er hjálp eða aðstoð hvort sem það er lán eða annað.

Það getur vel verið að einhverjir hjúkrunarfræðingar hafi komið til starfa nú þegar þessi faraldur gengur yfir, sjálfsagt gott fólk sem vill hjálpa en ekki vera alveg viss um að það fólk verði áfram til frambúðar ef kjörin batna ekki.

Þú segir 15 mín kaffitími til hvers er hann, hann sé svo stuttur. Kannski hefur þú bara unnið mest skrifstofustörf, já þá skiptir kannski einhverjir kaffitímar litlu og jafnvel hægt bara að hafa kaffibollann við skrifborðið. En getur skipt fólk í miklu álagsstarfi miklu máli að fá smá pásu.

Mér er alveg sama um tóbakið, ekki reyki ég og þoli ekki reyk í kringum mig. En það var Ágúst Ólafur sem setti þetta fram þennan samanburð: " Tóbaksnotendur muni greiða meira í gegnum tóbaksgjöld en útgerðin í veiðileyfagjöld árið 2020." En er ekki alveg óhætt að hækka frekar en lækka þessi veiðileyfagjöld? Ég er annars ekkert að spá í hvor hafi meiri hagsmuni Sigmundur Davíð eða Bjarni Ben. Þessir menn hafa ýmsa hagsmuni og haga sér eftir því. Örugglega alltof mikil hagsmunatengsl við fyrirtæki hjá sumum þingmönnum/ráðherrum. Og ekki segja mér að Bjarni Ben sé eitthvað betri en Sigmundur Davíð.

Ég er ekkert að horfa á það að flokkar sem áður hafa verið í stjórn séu að fara að gera eitthvað fyrir fátæka. Þess vegna kem ég ekki til með að kjósa neinn af þeim flokkum sem hafa verið í stjórn. Ég segi bara eins og Inga Sæland, það á að útrýma fátækt á Íslandi. Fátækt leiðir af sér ýmis samfélagsleg mein. Alls ekki gott fyrir börn að alast upp við mikla fátækt. Við eigum að hlúa vel að börnum og sjá til þess að þeim líði vel í uppvextinum.

Já sjálfsagt eru flestir flokkar að einhverju leyti spilltir. Þess vegna kem ég til með að kjósa flokk sem ekki hefur áður setið í ríkisstjórn, sá flokkur sem ég kýs fær vonandi að spreyta sig í ríkisstjórn og kemur þá í ljós hvort einhver spilling verður í gangi hjá þeirri stjórn. Mest áríðandi finnist mér að svíkja ekki mikilvæg kosningaloforð. Að taka 80-90 gráðu stefnubreytingu þegar komið er í stjórn líst mér ekki á. Er búin að sjá nóg af svoleiðis hjá VG en hef reyndar aldrei kosið þann flokk.

Ósköp er þetta furðuleg hugsun hjá þér: " er ég tilbúinn að greiða 5% meiri skatta af mínum tekjum svo að t.d öryrkjar geti fengið launahækkun.. svarið er nei" En hvað ef t.d. veiðileyfagjöldin væru hærri? Væri þá ekki meiri peningur í ríkiskassanum? Getur ríkið ekki staðið sig betur í að útrýma skattsvikum? Og annað, hvað ef þú verður gamall/gömul eða öryrki vegna veikinda eða slyss? Þart þú þá enga aðstoð? Ósköp er þetta ríkt í sumum að hugsa bara um sjálfa/n sig. Og svo talarðu um: " aumingjarnir sem hafa setið fyrir framan imbann alla ævi og aldrei unnið og aldrei greitt í lifeyrissjóð." Hverjir eru þessir aumingjar í þínum augum? Fatlaða fólkið kannski sem fæddist fatlað? Ertu ekki að lítilsvirða fólk?
En já mér finnst ekkert sanngjart að fólk sem hefur greitt í lífeyrissjóð fái sömu upphæð og sá sem borgaði ekkert í hann um ævina. Vonandi vinnur Grái herinn þessi málaferli sem þeir standa í núna. Ef þeir vinna þau þá breytist þetta.

kaldbakur | 7. maí '20, kl: 00:07:15 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já ég sagðist halda að flestir þessir þingmenn okkar væru ágætis folk.
Var svona frekar að líkja þessum ríkisbúskap og peningum ríkisins við heimilið okkar
Við sem stjórnum því og höfum komist þokkalega í gegnum það dæmi vitum að það þarf að hafa gáta á útgjöldum.
Skiljum líka hvaðan tekjurnar koma og reynum að láta enda ná saman. Svo eru það bornin okkar blessuð á heimilinu þau
eru jú að læra og á meðan yngri og óþroskaðari þekkja ekki ganginn á þessu kannski eins vel.
Mér finnst þingið bara vera einhvernveginn svona eins og stórt heimili. Við rum gheppinn þessi árin
þeir sem stýra því "heimili" hefur tekist þokkalega og jafnvel mjög vel. En dundu þessi ósköp á og ég held að við
séum heppin að hafa þetta folk sem stýrir áfram þar. Þetta eru krefjandi tímar. Nú hinir á "heimilinu" stóra Alþingi
eru bara sumir hverjir eins og bornin okkar., ósköp óreyndir en vilja læra og verða "fullþroska". Margir eiga langt í land og sumir ná kannski bara aldrei landi, það er bara eins og með lífið.
Nú þú ræðir um gamalt folk og öryrkja. Kannski má segja á hinu venjulega heimili geti verið eldra folk kannski foreldrar húsráðenda og jafnvel líka veikir einstaklingar. Ég held að það séu allir að reyna að láta þessum hópi líða vel.
Eldra folk vill auðvitað lifa sem lengst sjálfstæðu lífi og hefur jafnvel allt lífið haft það í huga að það gæti komið að því að það þurfi
að draga saman seglin þegar degi tekur að halla. Svipað má segja varðandi heilsuna folk reynir að halda henni sem lengst og áföll geta komið upp og þá er gott að hafa "tryggingu" sem er í gildi.
Þannig er bara lífið svona í heildina séð.
Svo eru bara þessar undantekningar, allskonar.

Júlí 78 | 7. maí '20, kl: 00:42:57 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þó ég sé alls ekki fylgjandi Sjálfstæðisflokknum þá finnst mér þeir þó gera einstaka mál vel. Afnumdu þeir ekki eignaskatta? Svo ætluðu þeir að lækka erfðafjárskatt, hvenær kemur það til framkvæmda annars? Eða var það bara loforð? 

Júlí 78 | 7. maí '20, kl: 08:21:32 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

En þessi þingmaður Guðmundur Ingi Kristinsson í Flokki fólksins er alveg að standa sig þarna á þinginu. Mér er það óskiljanlegt að sá flokkur sýnir ekki meira fylgi í þessari nýjustu skoðanakönnun. Kæmist held ég ekki á þing...

"Guð­mundur Ingi sagðist hafa spurt ráð­herra ríkis­stjórnarinnar í ó­undir­búnum fyrir­spurnum hvaða „snillingur“ hafi reiknað það út að líf­eyris­laun séu að meðal­tali um 250 þúsund krónur á mánuði, at­vinnu­lausir fái 290 þúsund krónur á mánuði og lág­marks­laun séu 335 þúsund krónur á mánuði fyrir skatt. „Ég spyr einnig hvers vegna hluta­bóta­laun séu 400.000 kr. að lág­marki. Engin svör hafa komið fram um þennan mis­mun.“

Guð­mundur sagði hið rétta að þetta væri ekkert annað en gróft fjár­hags­legt of­beldi.

„Að borga fólki laun sem eru undir fá­tæktar­mörkum er ekkert annað en heimska og það er fá­rán­legt að við­halda svona grófri mis­munun. Við eigum að vinna að rétt­látu sam­fé­lagi. Það á að vera sjálf­sagt að kjör fatlaðs fólks og lang­veiks fólks, eldri borgara, at­vinnu­lausra og lág­launa­fólks séu mann­sæmandi. Rétt væri að 400.000 kr. á mánuði fyrir skatt verði lág­markið og það strax.“

Guð­mundur Ingi sagði að lokum að í þessu sam­hengi væri til­laga Ör­yrkja­banda­lagsins um 41 þúsund króna hækkun grunn­launa á mánuði árið 2020 mjög sann­gjörn."

https://hringbraut.frettabladid.is/frettir-pistlar/gudmundur-ingi-las-upp-tolvupost-fra-ahyggjufullri-modur/

kaldbakur | 7. maí '20, kl: 09:01:08 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já ég man eftir Guðmundi Inga, hitti hann fyrir utan Alþingishúsið þar sem hann stóð einn með kröfuspjald fyrir fátæka.
Þá var hann ekki kominn á þing. Ég ræddi smá við hann, þetta er viðknnanlegur maður.
En það er svona með þessi lágmarkslaun og atvinnuleysisbætur. Þetta eru engan vegin einhver laun sem fólk sækist eftir.
En ef þetta ætti allt að hækka verulega þá þarf að taka þá peninga einhversstaðar annarsstaðar frá.
Laun og skerðingar aldraðra og öryrkja eru auðvitað eitthvað sem er furðulegt sérstaklega allar þessar skerðingar.

Júlí 78 | 7. maí '20, kl: 10:41:35 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Finnst þér ekkert skrýtið að ef fyrirtæki getur borgað óhemjuháar upphæðir í arð þá sé ekki hægt að borga fólki mannsæmandi laun fyrir sína vinnu? Þú veist það vel það er óhemju mikið sukk og svínarí í þessu þjóðfélagi og mikil misskipting. Og frekar stuðlað að því að þeir ríku verði ríkari heldur en að stuðla að réttlátu samfélagi. Örugglega svo allt yfirfullt á Bugl og fullt af fólki býr við mikla neyð og þyrfti örugglega að leita til geðlækna og sálfræðinga vegna þess að sálartetrið er komið í rúst vegna fátæktar. En þetta fólk hefur svo ekki einu sinni efnir á svoleiðis þjónustu, ekki er verið að niðurgreiða geðlæknis/sálfræðiþjónustu held ég. Er einhver sem hugsar út í það hvað fátæktin gerir fólki í þessu þjóðfélagi? Hvað það gerir börnunum? Hvað það gerir fjölskyldum?

Ein kona skrifar þarna í kommenti við fréttina:
"FRÁBÆRT bara 1 flokkur sem styður láglaunafólk. Hvernig væri nú að muna eftir því í næstu kosningum og gefa hinum frí, til dæmis flokkum sem hafa sjálfskammtað sér og sínum laun og stöður, afskrifað skuldir sínar í hundruða milljónatali og svo framvegis. Það væri tilbreyting að fá aðra við stjórnina."

Ég held reyndar að Sósialistaflokkur Íslands styðji nú líka láglaunafólk a.m.k. þá les ég þetta um flokkinn á netinu: " Aðaláherslumál flokksins eru mannsæmandi kjör (laun, atvinnuleysisbætur, lífeyrir, námslán o.fl.), aðgengi að öruggu og ódýru húsnæði, gjaldfrjálst heilbrigðiskerfi, stytting vinnuvikunnar og enduruppbygging skattheimtunar (hærri álögur á auðmenn og lægri á verkafólk)."

kaldbakur | 7. maí '20, kl: 11:26:00 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Jú jú er svosem sammála þér. Var að lesa um Skeljung sem borgaði 600 milj í arð rétt áður en félagið fékk hlutabótaarettindi frá ríkissjóði. Kunnugglegt andlit þar sem formaður stjórnar Jón Ásgeir Jóhannesson úg Baugur Group.
Mátt alveg lesa (ætti reyndar að vera skyldulesning):
baugsmalid.is

Júlí 78 | 7. maí '20, kl: 15:01:38 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég var líka að lesa að forstjóri Haga var með um 6 milljónir á mánuði í laun og hlunnindi á síðasta rekstrarári sem lauk í febrúar í fyrra og framkvæmdastjóri Bónus með um 5 milljónir í laun á mánuði árið 2018. Og þar sem þessir menn eru að hætta þá kostar kostar það Hagar um eða yfir 300 milljónir. Svo skiptir það engu máli hvort þeir segja upp eða þeim er sagt upp, þessa peninga eiga þeir að fá! En hvernig er það með hana Siggu og Jónu á kassanum í þessum fyrirtækjum. Ætli þær fái mikil laun sem nái 400 þús. á mánuði eða einhverja sérstaka greiðslu þegar þær ákveða að hætta (segja upp)? Ég get alveg skilið að forstjórar og framkvæmdastjórar eigi að hafa góð laun en þetta kalla ég ofurlaun. Greinilega alveg hægt að lækka verð í Hagkaup sem hefur yfirleitt verið með hátt verð samkvæmt verðkönnunum.
https://www.frettabladid.is/markadurinn/starfslok-lykilmanna-kostar-haga-yfir-300-milljonir/

Júlí 78 | 7. maí '20, kl: 16:15:02 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

"Greint hefur verið frá því að fyrirtækin Össur, Hagar og Skeljungur hafi öll nýtt sér hlutabótaleið stjórnvalda á meðan þau greiddu eigendum sínum út arð eða keyptu eigin bréf."
https://www.visir.is/g/20201071887d/-algjorlega-otholandi-ad-sja-fyrirtaeki-misnota-adstod-stjornvalda

Júlí 78 | 7. maí '20, kl: 18:01:28 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

En núna er Skeljungur greinilega hræddir um að missa viðskiptin:
"Skelj­ung­ur býður öll­um starfs­mönn­um sín­um 100% vinnu og end­ur­greiðir Vinnu­mála­stofn­un kostnað vegna þeirra starfs­manna fyr­ir­tæk­is­ins sem fengu hluta­bóta­greiðslur í apríl."

https://www.mbl.is/vidskipti/frettir/2020/05/07/skeljungur_ser_ad_ser/

TheMadOne | 7. maí '20, kl: 18:06:00 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það er reyndar alveg glænýtt að fyrirtæki hætti við vafasamar aðgerðir á Íslandi. Yfirleitt treysta þau á gullfiskaminnið.

------------------------------------
http://viralswarm.s3.amazonaws.com/wp-content/uploads/2014/10/r8wsFYY-34547-36e7-300x170.jpg

Júlí 78 | 7. maí '20, kl: 23:04:14 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Svo er það Festi (eins og Krónan, N1, Elko): Forstjórinn í fréttum á RÚV: "Félagið stendur mjög vel, auðvitað hefði komið til uppsagna á þessu fólki sem er auðvitað mjög leiðinlegt og við erum að reyna að vernda það, það er ástæðan fyrir þessu. Fréttamaður: Það er samt sem áður gert ráð fyrir frumvarpinu í þessum lögum að þetta sé fyrir fyrirtæki í rekstravanda. Svar: Já, já nákvæmlega. Fréttamaður: Altso fyrirtækið sjálft er ekki í rekstrarvanda. Svar. Nei, nei, nei. Við erum ekki, ekki í rekstrarvanda!
https://www.ruv.is/sjonvarp/spila/frettir-kl-19-00/27717/8ku9s0/stondug-fyrirtaeki-og-hlutabotaleidin

Hr85 | 7. maí '20, kl: 19:57:52 | Svara | Er.is | 0

Á tímum sem þessum erum við mjög heppin að vera með þessa breiðu stöðugleikastjórn frekar en einhverja byltingarsinna.

Fyrirsögn Nafn Dagur Uppfært
Búð í skeifu sigga valla 20.6.2020
Hvert er hægt að leyta eftir aðstoð til að komast til læknis. Elin29Enni 20.6.2020 20.6.2020 | 22:12
Öruggt land ? Wulzter 16.6.2020 20.6.2020 | 12:33
Þorskalýsi VValsd 19.6.2020 20.6.2020 | 09:43
Hvað er að frétta Twitters 19.6.2020
Allt uppselt hjá IKEA?? EarlGrey 18.6.2020 19.6.2020 | 22:26
Hvað kostar að setja upp vegg? esj 18.6.2020 19.6.2020 | 17:19
Let's just stay out of the box people :) Thats better! *BlueLight* 12.6.2020 19.6.2020 | 16:43
Skilur þú heimsmálin án þess að horfa á Rúv ? Flactuz 13.6.2020 19.6.2020 | 16:17
Yfirfara reiðhjól.. hvert? Selja2012 18.6.2020 19.6.2020 | 11:35
Collab rúta, hvar hægt að fá? Baldur Jó 6.6.2020 19.6.2020 | 10:50
Hvar fæ ég ferskar baunir?? dagbjortosp 16.6.2020 19.6.2020 | 09:23
Gleðilega þjóðhátíð kæru landar ! kaldbakur 17.6.2020 19.6.2020 | 01:18
Lágir vextir, stöðugt gengi og miklar kauphækkanir og atvinnuleysi kaldbakur 18.6.2020 18.6.2020 | 23:46
Eðlileg heita vatns notkun - hversu mikil? Stóramaría 13.6.2020 18.6.2020 | 22:24
MAGURT KJÖT? VValsd 17.6.2020 18.6.2020 | 17:59
Sönnun fyrir tilvist Jesú ? Kristland 15.6.2020 18.6.2020 | 17:57
+27670236199 @ DA NUMBER 1 PENIS ENLARGEMENT CREAM WORKING 100%, Johannesburg Lenasia Midrand R chiefelives 18.6.2020
*+27670236199 Witbank,Boksburg*2B SSD CHEMICAL SOLUTIONS AND ACTIVATION POWDER FOR CLEANING BLA chiefelives 18.6.2020
*+27670236199 Witbank,Boksburg*2B SSD CHEMICAL SOLUTIONS AND ACTIVATION POWDER FOR CLEANING BLA chiefelives 18.6.2020
@#da best SSD CHEMICAL SOLUTIONS+27715451704 AND ACTIVATION POWDER FOR CLEANING OF BLACK NOTES chiefelives 18.6.2020
@!!Uganda$Country wide+27670236199,HOW TO JOIN ILLUMINATI SOCIETY NOW, FOR MONEY,FAME AND POWER chiefelives 18.6.2020
@#MAKE YOUR DREAMS COME TRUE NOW+27715451704'HOW TO JOIN ILLUMINATI SOCIETY?''FOR MONEY,FAME,WE chiefelives 18.6.2020
Fjarlæga fæðingarbletti asta12345 17.6.2020 18.6.2020 | 14:06
@!!+27788523569 Apply International Loan today and get first pay check to your account call+277 chiefelives 18.6.2020
@#Join 666 illuminati society in Uganda call priest elives+27788523569?!! FOR MONEY AND POWER 1 chiefelives 18.6.2020
+27670236199 @ DA NUMBER 1 PENIS ENLARGEMENT CREAM WORKING 100%, Johannesburg Lenasia Midrand chiefelives 18.6.2020
Kosningatrix ? Kristland 18.6.2020 18.6.2020 | 13:56
Ryksugur Dyson? Sossa17 16.6.2020 18.6.2020 | 10:20
Vinnuaðstaða til leigu í 2 vikur? utibui 18.6.2020 18.6.2020 | 10:06
Fréttin í dag sem enginn talar um í sjónvarpinu.. Júlí 78 12.6.2020 17.6.2020 | 23:13
Nú er ljóst að alltof snemmt er farið í opnun landsins og slökun vegna Covid kaldbakur 16.6.2020 17.6.2020 | 20:43
Geymsla fyrir spil? asdis 17.6.2020
Filmur í glugga hvar ..... kirivara 16.6.2020 17.6.2020 | 12:29
Friður sé með yður.(13. árið í röð) Flactuz 10.6.2020 17.6.2020 | 09:54
Einhver hér sem á eða veit um svona barnsföður? *BlueLight* 15.6.2020 17.6.2020 | 09:48
Já mundu það! þetta er graf alvarlegt mál *BlueLight* 13.6.2020 17.6.2020 | 09:46
Frjósemislyf maraavel 5.6.2020 17.6.2020 | 01:57
Eru þið hlynt því að láta ferðamenn borga komugjald? Megamix2000 16.6.2020 16.6.2020 | 20:55
Kulnun = Leti og drullu­sokks­háttur kaldbakur 15.6.2020 16.6.2020 | 20:12
Verð á að gelda Katrín María 16.6.2020
Skattur á reiðhjól - hvenær? spikkblue 3.6.2020 16.6.2020 | 12:47
Nuddsár í nára adrenalín 15.6.2020 16.6.2020 | 12:07
Covid19 - smit '- Opnun landamæra kaldbakur 14.6.2020 16.6.2020 | 07:17
Íbúð í ólagi etir kaup - hver er mín réttindi? megagells 28.4.2020 15.6.2020 | 18:59
Gallblaðra fjarlægð? Kammo 9.8.2005 15.6.2020 | 16:23
Það er fullt að liði útí bæ. Flactuz 13.6.2020 15.6.2020 | 06:56
Af hverju er ekki búið að "slátra"* perranum í Rimahverfi? spikkblue 10.6.2020 14.6.2020 | 18:10
Árekstur...rétti - órétti ? Fjóla Hallbera 21.6.2004 14.6.2020 | 10:28
Bíla Filmur. Expensive 27.10.2011 14.6.2020 | 01:57
Síða 3 af 26983 síðum

Umræðustjórar: Coco LaDiva, vkg, TheMadOne, tinnzy123, Bland.is, ingig, rockybland, flippkisi, Krani8, joga80, krulla27, aronbj, Gabríella S, mentonised, anon, superman2, MagnaAron