Nýtt áe 2021

_Svartbakur | 31. des. '20, kl: 08:32:18 | 386 | Svara | Er.is | 0

Vonandi verður nýja árið 2021 okkur farsælt.

Árið 2020 hefur verið öllum heiminum mjög erfitt.
Því veldur faraldurinn Covid19 sem átti sín upptök í Kína og braust útum alla heimsbyggðina.
Milljónir manna liggja í valnum hundruð milljóna manna hefur misst heilsu, atvinnu og ástvini.

Við Íslendingar vorum svo lánsöm að sjóður okkar allra ríkissjóður var sterkur og gat tekið á sig byrðar við áfallið af faraldrinum. Ríkissjóður gat mildað höggið en skaðinn er samt gífurlegur og tekur nokkur ár að ná fyrri stöðu og eingöngu ef það tekst á þessu ári að snúa vörn í sókn.

Bóluefni gegn Covid19 veirunni er lausnarorðið.

Til allar hamingju hafa nokkur vísindafyrirtæki náð að uppgötva og framleiða nýtt og öflugt bólufni á ótrúlega skömmum tíma.

Við Íslendingar höfum tryggt okkur í gegnum ESB nægjanlegt magn bóluefna til að bólusetja alla þjóðina, en því miður þá er afhendingartími bóluefnisins ekki frágenginn en núr er vonast er til að efnið
fáist afgreitt í það minnsta fyrir áramót 2021/2022.
Áður höfðu okkur borist væntingar um að nægt bóluefni væri fyrir þjoðina strax á fyrsta ársfjórðunig 2021. Nokkrar þjóðir t.d. Bretland, Canada, Israel, Bandaríkin. Kína Indland og nokkrar þjóðir S-Ameríku og Asíu virðast hafa nú þegar tryggst ér nægjanlegt magn til afgreiðslu fljótlega.
Það virðist því vera svo að Evrópa undir forystu ESB hafi orðið undir í kapphlaupinum um nægjanleegt bóluefni á ásættanleegum tíma.

Engu að síður höfum við hafið bólusetningu á bóluefni frá fyrirtækinu Pfizer en magn bóluefna er mjög takmarkað búið að semja um ca 40 þús. skammta til loka mars sem duga fyrir ca 20 þús manns.

Menn hafa því af þessu áhyggjur og einn okkar aðal sérfræðingum á þessu sviði Kári Stefánsson
hefur beitt sér í málinu af miklum krafti ásamt Þórólfi sóttvarnarlækni og hafið viðræður við Pfizer í von um samninga um nægt bóluefni fyrir þjóðina á ákveðnum og ásættanlegum tíma.

Í Fréttablaðinu í dag er vitnað í Kára Stefánsson varðandi stöðu okkar vegna lífsnauðsynlegs bóluefnis:

"Ef svo heldur fram sem horfir, þá er hætta á því að við verðum ekki búin að bólusetja
nema pínulítinn hundraðshluta af þjóðinni í lok næsta árs,“

„Það er furðulegt að hlusta á fulltrúa heilbrigðismálaráðuneytisins gefa út yfirlýsingar um að við séum
búin að tryggja nægjanlega mikið bóluefni þegar það lítur út fyrir að þetta nægjanlega mikla bóluefni
komi ekki fyrr en 2022,“ segir Kári

Hér er linkur á Fréttablaðið þar sem þessi ummæli Kára koma fram.
https://frettabladid.overcastcdn.com/documents/201231.pdf

Við skulum vona að næsta ár verði okkur gæfuríkt.
Þakka fyrir árið sem er að líða.

Kveðjur Svartbakur

 

Höggur | 31. des. '20, kl: 20:03:39 | Svara | Er.is | 0

Enþá hafa einungis tveir vísindamenn, af öllum vísindamönnum veraldar ólöstuðum getað sagt með fullri vissu hvar upptök COVID 19 liggja. Þessir tveir vísindamenn eru Donald Trump og Svartbakur á bland.is.

Staðfest COVID 19 veiru hefur hinnsvegar fundist í blóði tveggja blóðgjafa í Washinton borg í bandaríkjunum sem gáfu blóð síðla árs 2019.
Ef ekki hafa í millitíðinni fundist eldri staðfest smit veirunnar þá munu þessi smit í bandaríkjunum að teljast uppspretta veirunar.

ert | 1. jan. '21, kl: 13:44:12 | Svara | Er.is | 0

Já Kína og Indland eru örugglega búin að tryggja sér bóluefni á næstum mánuðum fyrir alla sína íbúa.
Þegar þeir verða búnir að fá 5,4 (2,7 x2) miljarða skammtana eftir 3 mánuði. Þá er nú lítið mál að framleiða aðra 5,4 milljarð á næstum þremur mánuðum og svo 5,4 þá þrjá næstu og þá erum við komin með meira bólefni en við þurfum fyrir heiminn. Hvað erum menn að tala um afhendingarvanda þegar framleiðslugetan er svo brjálæðisleg.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

_Svartbakur | 1. jan. '21, kl: 16:36:57 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já Ert Gleðilegt ár.
Góður punktur hjá þér enda reikningsglögg.

ert | 1. jan. '21, kl: 16:54:36 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já núna þurfum við engar áhyggjur að hafa. Það eru framleiddir um 450 milljónir skammtar á viku samkvæmt þér.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

_Svartbakur | 1. jan. '21, kl: 20:36:17 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já ég hafði alltaf trú ár þér.

_Svartbakur | 1. jan. '21, kl: 21:12:10 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

19.des. 2020
"Framleiðendur bóluefna á Indlandi segjast vinna hörðum höndum að því markmiði að útvega 300 milljón skammta fyrir mitt næsta ár. Alls eru ríflega tíu milljónir skrásettra kórónuveirutilfella á Indlandi og 145 þúsund andlát. Indverjar telja 1,3 milljarð manna. "

ert | 1. jan. '21, kl: 21:29:15 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ha? Ertu að segja mér að þeir séu ekki búnir að tryggja sér bóluefni fyrir allt sitt fólk? Eru Kínverjarnir þá ekki búnir að því heldur?
Ég hélt að þú værir að segja þeir væru búnir að panta fyrir allt sitt fólk með fasta afhendingartíma á næstum þremur mánuðum.
Þeir eru þá ekkert betur settir en við - eiginlega mun verr staddir. Indverjar eru að reyna að útvega 300 milljóns skammta (25% þjóðarinnar ef það þarf bara 1 annars 12,5% ef það þarf tvo). Við erum þó komin með samninga en Indverjarnir ekki.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

_Svartbakur | 1. jan. '21, kl: 22:26:50 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þetta er ekki rétt Indverjar eru með þetta á hreinu fyrir 300 millj. manna ca 30 % þjóðarinnar á fyrsta ársfjórðungi 2021.

ert | 1. jan. '21, kl: 22:36:32 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þannig að morgunblaðið lýgur þegar þeir segja "  vinna hörðum höndum að því markmiði að útvega 300 milljón skammta fyrir mitt næsta ár." Þeir eru búnir að tryggja sér þetta og þurfa ekki að vinna að því.
Af hverju er Morgunblaðið að ljúga þessu? Og af hverju veist þú meira en kemur fram í fréttinni?

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

_Svartbakur | 2. jan. '21, kl: 00:02:38 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ætli ég hafi ekki bara betri sambönd en Mbl.
Annars verður þú bara að spyrja Moggann.

Allur heimurinn er að ækjast eftir samningum um bóluefni.
Kína og Indland eru miklir framleiðendur.

https://www.abc.net.au/news/2020-12-19/inside-covid-19-vaccine-development-in-india/12980614

ert | 2. jan. '21, kl: 00:19:07 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já þú veist allt! Þú ert Guð.
Eða bara rövlandi aumingi.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

ert | 2. jan. '21, kl: 01:15:35 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þannig 100 milljón eru það sama 300 milljónir? OK. Flott. Þá geta þessir 10 þúsund skammtar sem við fengum verið 100 trilljónir og þá er ekkert vandamál. Jei!

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

_Svartbakur | 2. jan. '21, kl: 01:49:04 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

100 millj des 2020/jan 2021
Viðbætur mánaðarlega sennilega 50 millj á mánuði
Það tekur sennilega heldur lengri tíma að ná hjarðónæmi í Indlandi en á Íslandi.

ert | 2. jan. '21, kl: 02:10:50 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

En við viljum vera eins og Indverjar. Það er mikið betra ástand þar en hér. Þeir eru búnir að tryggja sér bóluefni fyrir 30% 1,3 milljarði á fyrstu þremur mánuðunum. Það er staðreynd því þú segir það. Það þýðir 780 milljónir skammta verða tilbúnir á þessum þremur mánuðum. Tölur þínar eru réttar. það eru til 100 milljónir skammtar og eftir 3 mánuði (50+50+50 milljónir) þannig að 250 milljónir skammtar = 780 milljónir skammtar.
Augljóslega er getur hvaða tala sem er verið jöfn hvaða annarri tölu. 1=7 og 19857 =14474888.
Sniðugt. Forritaðir þú þetta með triggering cells í SQL ensími?


--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

_Svartbakur | 2. jan. '21, kl: 12:43:03 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Jæja var að vona að þú hefðir sett þér áramótaheit um að verða þér ekki til skammar á þessu ári. Gott og vel þetta er þinn höfuðverkur en ekki minn :)
Annars finnst mér að þú eigir að afsala þér rétti þínum til bóluefnis væri svona meira í takt við þinn hugsanagang.

Indverjar eru þó búnir að fá nokkuð á hreint ca. 20% bólusetningu á fyrsta ársfjórðungi. Þeir eru eflaust að hugsa þessi mál enn frekar eins og flestir aðrir.
Við erum einungis búin að tryggja um 6% fyrir þjóðina pr. fyrsta ársfjórðung.

Maður vonar bara að Kári Stefánsson og Þórólfur sóttvarnarlæknir nái að breyta stöðunni fyrir okkur.

ert | 2. jan. '21, kl: 14:00:55 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

20% af 1,3 milljarði eru 260 milljónir. Hver þarf tvær bólusetningar þannig að það eru 520 milljónir skammta. Þeir eiga rúmlega 50 milljónir skammta. Framleiðslugetan er 50 milljónir skammtar á mánuði, sem þeir vonast til að ná í 100 milljónir. Það gerir rúm 350 milljónir skammta. 350 milljónir eru ekki 520 milljónir. Þeir eru ekki einu sinni búnir að tryggja þetta. Framleiðslugetan er bara tryggð við 50 milljónir sem þýðir að þeir eru búnir að tryggja sér bóluefni upp á 200 milljónir skammta sem nægir fyrir 100 milljónir sem eru 6,25%.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

ert | 2. jan. '21, kl: 14:12:24 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Staðan er skelfileg hjá okkur https://www.ruv.is/frett/2021/01/02/bolusetning-gengur-best-i-israel-island-i-fjorda-saeti

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

ert | 2. jan. '21, kl: 01:33:27 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Og það er bara búið að framleiða eitthvað yfir 50 milljónir af þessu og þetta lyf var ekki samþykkt fyrr en fyrir nokkrum klukkutímum. Framleiðslugetan á mánuði í Indlandi er 50-60 milljónir á mánuði og planið er að koma getunni í 100 milljónir á mánuði. En það þarf tvo skammta á mann. Ef við reiknum með 100 milljón skömmtum á mánuði  plús segjum 60 milljónum sem þeir eiga fyrir þá munu þeir hafa bóluefni fyrir 630 milljónir á þessu ári. Hvað eru Indverjar aftur margir? 1,3 milljónir eða 1,3 milljarður.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

_Svartbakur | 2. jan. '21, kl: 13:44:41 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Mér skilst að þetta sé planið hjá Indverjum.
Þeir hafa eflaust skoðað bóluefnakaup frá öðrum líka eða kannski frá Covax ?
Þannig að þessi fjölmenna þjóð er frekar framtakssöm í þessu.

ert | 2. jan. '21, kl: 14:04:12 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ef ég plana að verða milljarðamæringur á árinu er þá tryggt að ég verði milljarðamæringur? Það er tryggt að ég er milljónamæringur af því að ég á milljónir en ég áætla bara að verða milljarðamæringur - hvort þau plön eru raunhæf er bara allt annað mál

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

_Svartbakur | 1. jan. '21, kl: 21:27:42 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég hef svosem ekki mestar áhyggjur af Kína og Indlandi.
Þessi lönd framleiða sjálf gífurlegt magn bóluefna í nafni þekktra framleiðenda.
Í þessum mánuði kemur væntanlega í ljós hvort við Íslendingar fáum nægilgt bóluefni
fyrir mitt þetta ár til að koma atvinnuvegum okkar í gang.
Ekkert liggur fyrir um magn bóluefna hérlndis annað en að bóluefni fyrir ca 20 þús. manns verði
komið hingað fyrir lok mars. Það er þá nærri 6% þjóðarinnar.
Indverjar eru að tryggja sér bóluefni fyrir um 30% þjóðarinnar fyrstu 3 mánuði ársins 2021.

ert | 1. jan. '21, kl: 22:24:06 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég skil ekki hvort eru þeir búnir " að tryggja sér bóluefni fyrir um 30% þjóðarinnar fyrstu 3 mánuði ársins 2021"  eða  vinna hörðum höndum að því markmiði að útvega 300 milljón skammta fyrir mitt næsta ár."  eða " Indverjar hyggjast bólusetja 300 milljónir manna á fyrstu átta mánuðum næsta árs. "
Indverjar hyggjast bólusetja 300 milljónir manna | RÚV (ruv.is)

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

_Svartbakur | 3. jan. '21, kl: 10:50:56 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Nú voru Indverjar að samþykkja bóluefni frá Indversku félagi b´luefnið heitir Covaxin.
Ætli Indverjar nái því ekki fljótlega þessu markmiði sínu ?

ert | 3. jan. '21, kl: 14:02:58 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þú virðist ekki gera greina mun á áformum og stefnu, skipulögðum formlegum áætlunum og því sem er öruggt og hefur gerst.
Þú segist hafa unnið við áætlanagerð - hvernig gekk það þegar þú gerðir ekki greinarmun á þessu þrennu?

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

_Svartbakur | 3. jan. '21, kl: 15:11:42 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Mínar spár um covid og efnahagsástand hafa nokkurn veginn staðist en þróunin vissulega verri en mig grunaði.
Þú talaðir um svartsýni mína og spár mína sem væri álíka ástand og eftir síðari heimsstyrjöld.
Nú eru flestir sammála um að ástandið hafi ekki verið verra í yfir 100 ár.

Já já ég tel að fyrst komi áform og áætlanir í t.d. svona bólusetningarmálum.
Síðan má gera svona "rammasamninga" eða viljayfirlýsingar um viðskipti.

Þetta er allt þekkt. Já svo koma bindandi samningar um viðskipti greiðslur og afhendingu á vöru með dagsetningum. Þetta eru auðvitað allt samna þekkt.

Við höfum gert samninga t.d. um loðnu og síldarviðskipti viðskipti en samt hefur fiskurinn ekki komið á land.
Þetta er ekkert nýtt. En það má vissulega gera nákvæmari samninga eftir að fiskur er kominn á land.
Það er hægt að gera fyrirfram og þannig geta líka verið smningar um lyf og bóluefni.

Það er merkilegt að kona eins og þú sem segist vera vel menntuð og með reynslu er lítið lánsöm í þínum spádómum ot tilsvörum. En það er allt í lagi mín vegna.

ert | 3. jan. '21, kl: 15:52:34 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já ég veit það. Ástandið hérna heima er skelfilegt. Fólk deyr hægri vinstri og þetta minnir helst á móðuharðindinn. Dánartölu í seinni heinstyrjöldinni eru barnaleikur við dánartölur núna. Það léust bara  8670 Íslendingar í seinni heinstyrjöldinni, aðallega menn en líka konuur og börn. Það sér hver maður 8670 látnir eru ekkert á við þá 867.000 Ísleningar sem léustu á árinu. Verra verður það nú það ekki.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

ert | 3. jan. '21, kl: 15:55:51 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

fyrirgefðu rangt gúgl 
 229 Íslendingar létust í seinni heimstjöldinni sem er margfalt minna en þeir 229.000 Íslendingar sem létust af völdum covid árið 2020.

Svo sveltur fólk hér heilu hungri í ofanálag. 

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

_Svartbakur | 3. jan. '21, kl: 17:17:05 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já já þú ert með "Google" á hreinu.
En jú lestu:
https://www.visir.is/g/2020142384d
https://kjarninn.is/skyring/2020-05-20-versta-kreppa-islandi-fra-arinu-1920/
https://www.ruv.is/frett/2020/11/30/samdratturinn-hvergi-meiri-i-evropu-en-a-islandi
Versta efnahagskreppa segja jú flestir.
Ég var svosem ekkert að spá mannfelli jí Covid hefur auk þess að skapa efnahagakreppu
um víða veröld verið mannskæð pest.
Ég veit ekki hvar ég hefði haft þig ef ég hefði sagt þér frá mannfallinu í viðbót við viðskiptakreppuna.
En ég veit ekki hvot þú ert bjartsýn held að þú fljótir frekar eins og rekald áfram og það er ok.

ert | 3. jan. '21, kl: 17:31:49 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já en efnahagskreppur eru misslæmar eftir því staða þjóðarbúsins er og hverjir innviðirnir eru.
Þú þekkir eins og ég fólk sem svalt í kreppunni. Börn fengu ekki að borða. Finnst þér þetta sambærilegt? Kreppunni á Íslandi lauk 1940. Þannig að það eru aðeins rúm 80 ár síðan ástandið var skelfilegt. Þessi kreppa núna eru vissulega slæm en þar sem þjóðarbúið stendur svo vel þá hefur verið hægt að styðja við fólk. Ástandið er mikið betra en t.d. um 1970 að mínu mati einfaldlega af því að þjóðarbúið stendur svo vel. Finnst þér í alvöru ástandið vera verra en árið 1933? 

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

_Svartbakur | 3. jan. '21, kl: 17:49:42 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Kreppan er stærri segja hagfræðingar.
Svo eru hérna frekari upplýsingar um hvernig Indverjar tryggja sig varðandi bóluefni.
https://www.mbl.is/frettir/erlent/2021/01/03/indverskt_boluefni_formlega_samthykkt/

ert | 3. jan. '21, kl: 18:13:28 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ha? Hverjir hafa sagt þessi kreppa sé stærri en kreppan mikla?
En ok það skiptir engu máli hvort fólk sveltur. Það sem skiptir máli er samdráttur í prósentum. Ef heil þjóð sveltur en það er ekki samdráttur þá er allt í góðu en ef samdráttur er mikill og fólk sveltur ekki þá er það neyðarástand sem verður að bregðast við?
Ertu kominn með heilaskemmdir af drykkju eða var bara engin starfssemni fyrir?

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

ert | 3. jan. '21, kl: 18:01:44 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þú getur samþykkt hvað sem ég. Ég get samþykkt að ég vilji einkaþotu.
Það þarf að semja um kaup og afhendingartíma. Hefurðu aldrei komið nálægt rekstri?

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

_Svartbakur | 3. jan. '21, kl: 21:22:59 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já þú "Selur og leigir heykvíslir og kyndla" þannig að þú veist þetts.

ert | 3. jan. '21, kl: 21:36:02 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég er búin að vera í rekstri í yfir 20 ár ásamt því að vera í launavinnu. 

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

_Svartbakur | 3. jan. '21, kl: 22:13:39 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þú heldur ekki einu sinni vatni.

ert | 3. jan. '21, kl: 22:28:04 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ertu sérfræðingur í þvagleka ásamt því að vera hugbúnaðarverkfræðingur, samgönguverkfræðingur, og sameindalíffræðingur? Merkilegt því þú kannt ekki að vitna í ritrýndar heimildir og ekki kanntu að reikna.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

_Svartbakur | 3. jan. '21, kl: 23:07:55 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Sorry taldi þetta sem þú segir ekki halda vatni.
Veit ekkert og vil ekkert vita um annan leka hjá þér.

ert | 3. jan. '21, kl: 23:39:15 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

OK. Þannig að þú ert endurskoðandi og telur mig hafa skilað inn röngum skattskýrslum í yfir 20 ár þar sem ég oftel tekjur mínar og tel mér til tekna reiknað endurgjald og hagnað af rekstri. Flott. Ertu í vinnu hjá RSK. Enduráætlaðu bara á mig minni tekjur og endurgreiddu skattinn sem ég hef greitt af þessu.
Helvíti var ég heppin að rekast á þig.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

_Svartbakur | 4. jan. '21, kl: 00:17:47 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þetta kostar.

ert | 4. jan. '21, kl: 00:40:13 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Nei, það kostar ekkert að fá skattleiðingu. Skatturinn leiðréttir mistökin og rukkar eða endurgreiðir. 
Þú ert starfsmaður RSK er það ekki, með sérþekkingu á sameindalíffræði, forritun í SQL (fat good that does RSK) og samgönguverkfræði og svo ertu kvensjúkdómalæknir með þekkingu á þvagleka. Snorri er heppinn að hafa þig.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

_Svartbakur | 4. jan. '21, kl: 09:42:46 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Meinti nú að lagafæra þvaglekann hjá þér.

ert | 4. jan. '21, kl: 09:58:37 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég myndi ekki leita til þín fyrir heibrigðisaðstoð þó ég væri að deyja - vísindaþekking þín er skelfileg. Frekar færi ég til rakara á miðöldum.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

_Svartbakur | 4. jan. '21, kl: 10:36:36 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Nú hefur ekki efni á að borga ?

ert | 4. jan. '21, kl: 12:06:20 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já alveg rétt. Það er það stendur í innlegginu.
Fullur eða bara fokk heimskur?

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

_Svartbakur | 4. jan. '21, kl: 16:47:02 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þú verður auðvitað að hafa þínar áyggjur af þvagleka þínum.
Ég get bara gefið þér ráð.

ert | 4. jan. '21, kl: 22:06:54 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

ég hef nú meiri áhyggjur af heilastarfssemi þinni

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

 
_Svartbakur | 4. jan. '21, kl: 22:26:29 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

ok :)

Fyrirsögn Nafn Dagur Uppfært
Silfurskottur milky way 18.2.2015 5.12.2023 | 04:40
Skyldmenni Krystal Carey 20.7.2006 5.12.2023 | 04:39
Augnmígreni FrúFiðrildi 10.9.2009 4.12.2023 | 10:00
"Gosinu" við Grindavík er lokið - gosið fór fram undir yfirborði. jaðraka 12.11.2023 3.12.2023 | 21:23
Galdrabúðin í Reykjavík???????? Coco LaDiva 1.6.2006 2.12.2023 | 07:59
Hraðbanki án korts batomi 1.12.2023 2.12.2023 | 07:39
fituæxli brillerar 3.7.2014 30.11.2023 | 08:27
SCAM ALERT, Verið varkár með furðulegar sölur Auddio 29.11.2023 29.11.2023 | 03:41
Femdom Bland1975 25.11.2023 26.11.2023 | 15:25
Er hann nógu hrifinn? olla2 20.10.2023 24.11.2023 | 21:36
Geymsla á Fellihýsi stellys 18.10.2023 24.11.2023 | 21:32
Já Dagur B Eggertsson er einn froðukjaftur. jaðraka 27.9.2023 24.11.2023 | 21:31
þrif á hansagardínum Metrola 25.7.2005 24.11.2023 | 02:47
kínamatur í köben, comment handa mér lady 11.9.2013 23.11.2023 | 10:57
Endurhæfingarlyferir Rokkvvi 21.11.2023 22.11.2023 | 03:51
Matareitrun fishermansfriend 3.6.2007 21.11.2023 | 11:21
Nýr lýtalæknir skranprinsessan 20.11.2023
Pústviðgerðir Lilith 4.1.2012 20.11.2023 | 07:56
Hyundai stepwgn Kormákur Breki 20.11.2023
Flugvöllur í Hvassahrauni jaðraka 9.11.2023 19.11.2023 | 16:46
Screen Printing Kit set nörd2 18.11.2023
Sorphirða í Reykjavik jaðraka 20.10.2023 17.11.2023 | 09:39
Norskunámskeið??? alm1989 10.5.2012 15.11.2023 | 07:37
Júní 2024 bumbuhópur Herra hvutti 14.11.2023 15.11.2023 | 07:19
Ee sikorwawa 14.11.2023
Ee sikorwawa 14.11.2023
HJÁLP - LEIKRITSGREINING valurhvalur 13.11.2023
Versti Forsætisráðherra Íslands frá upphafi Hauksen 11.11.2023 13.11.2023 | 21:05
Veisla-party-game Catalyst 23.10.2010 13.11.2023 | 04:35
Einhver game? juferta 13.8.2007 13.11.2023 | 04:34
"Gosinu" við Grindavík er lokið jaðraka 12.11.2023 12.11.2023 | 15:01
Sala á uppstoppuðum fugl FJ-101 2.11.2023 12.11.2023 | 08:52
Nýtt fangelsi??? amma Hulda 25.9.2023 9.11.2023 | 11:48
Hvar fæ ég mjóar og langar ljósaperur? olla2 4.11.2023 8.11.2023 | 07:42
Langalangafi eða -amma hillapilla 25.2.2013 8.11.2023 | 07:12
Dofi í höku og kinnum olla2 7.11.2023 8.11.2023 | 04:47
Langar að gifta mig ...... cambel 30.10.2023 8.11.2023 | 04:44
Hverng væri að allir reportuðu þann sem er Mswave 4.11.2023
Reynsla af uppeldisráðgjöf eða foreldrafræðslu? dagbjortosp 1.11.2023
Langar að gifta mig ...... cambel 30.10.2023 1.11.2023 | 13:31
Tjón, húseigendatrygging eða? adrenalín 31.10.2023
Sojalesitín Gallía 7.6.2011 31.10.2023 | 11:22
boðskort - þvers og krus Harðfiskur 13.8.2015 30.10.2023 | 12:24
Voruð þið ekki svakalega Reva Lewis 10.10.2005 30.10.2023 | 05:59
Bakkabræður í ríkisstórn Íslands ? jaðraka 16.10.2023 27.10.2023 | 20:34
Stefnumótasíður. Frigg 9.1.2012 26.10.2023 | 12:39
Verðbólga - vextir - afborganir jaðraka 25.10.2023 25.10.2023 | 17:11
Egg fitandi? þaþað 13.9.2023 23.10.2023 | 17:40
margskipt gleraugu stubban 22.10.2023
Að vera bráðkvödd/kvaddur perla82 21.7.2014 21.10.2023 | 02:09
Síða 6 af 47931 síðum
 

Umræðustjórar: tinnzy123, Hr Tölva, Bland.is, Paul O'Brien, Kristler, annarut123, paulobrien, Guddie