Óánægja og vandræði varðandi covid bóluefni í Evrópu og á Íslandi

_Svartbakur | 19. des. '20, kl: 10:22:34 | 442 | Svara | Er.is | 0

https://www.mbl.is/frettir/erlent/2020/12/19/esb_missti_af_boluefnislestinni/

Það hefur vakið athygli okkar hvað við fúum mikið misvísandi ummæli ráðamanna og sóttvarnaryfirvalda varðandi bóluefni við Covid19.
Hamrað hefur verið á því að við fylgjum ESB vegna tengsla okkar með EES og Efta og sú tengsl muni tryggja okkur varðandi þessi mál.

Nú hefur komið í ljós að forráðmenn Þýskalands og fleiri landa furða sig á seinaganginum varðandi það að hefja bólusetningu og mikils skorts á bóluefni.

Bretar og Bandaríkjamenn virðast hafa tryggt sér langtum meira magn bóluefna og fljótvirkari afgriðslu.

Þetta er orðið stórpólitískt og skiptir gífurlegu máli.

Der Spiegel:

"Of lítið var keypt af bólu­efn­um og sló ESB meira að segja hend­inni á móti mörg hundruð millj­ón­um skammta frá Bi­ontech og Moderna. Þetta kem­ur fram í nýj­asta tölu­blaði tíma­rits­ins Der Spieg­el, sem kom út í gær, og seg­ir þar að fyr­ir vikið muni Þýska­land ekki eiga nóg af bólu­efn­um til að binda enda á kór­ónu­veirufar­ald­ur­inn held­ur muni hann drag­ast fram á næsta vet­ur."

„Mun­ur­inn fer ekki fram­hjá nein­um,“ seg­ir í blaðinu. „Ann­ars veg­ar er hin meinta van­hæfa rík­is­stjórn Trumps sem bara á næstu tveim­ur, þrem­ur vik­um ætl­ar að sjá 20 millj­ón­um Banda­ríkja­manna fyr­ir bólu­efni. Í lok mars á að vera búið að bólu­setja rúm­lega hundrað millj­ón Banda­ríkja­menn tvisvar. Hins veg­ar eru hinir meintu vel und­ir­búnu Evr­ópu­bú­ar, sem áfram bíða eft­ir bólu­efn­inu, sem var þróað í Þýskalandi. Og vita ekki ná­kvæm­lega hvað þeir fá mikið af bólu­efni á næstu mánuðum.“

 

_Svartbakur | 19. des. '20, kl: 10:33:08 | Svara | Er.is | 0

Nú heyrir maður að Evrópska lyfjaeftirlitið sem við hengjum okkur við komi til með að tilkynna okkur
um miðjan janúar 2021 hvort Moderna lyfjafyrirtækið fær leyfi fyrir sitt bóluefni í Evrópu.

Þetta er heilum mánuði á eftir lyfjaeftirliti Bandaríkjanna sem var að gefa grænt ljós á bóluefni Moderna í USA. !

Bandaríkjamenn eru þá strax að fá milljónir skammta og Evrópa og Ísland bíður.

https://www.ruv.is/frett/2020/12/19/boluefni-moderna-faer-neydarleyfi-i-bandarikjunum

Erum við að dragast verulega aftur úr varðandi USA, Bretland, Canada og fleiri lönd eins og t.d. Rússland og Kína ?

ert | 19. des. '20, kl: 11:54:17 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já alveg örugglega við til dæmis náum ekki smittölum eða dánartíðni á við Breta eða Bandaríkjamenn. Við verðum að fara að spýta í lófana ef við ætlum að ná þeim í því.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

_Svartbakur | 19. des. '20, kl: 13:31:59 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já þú heldur - en Trump hefur forgang.

_Svartbakur | 19. des. '20, kl: 16:51:13 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já Ert mín ertu ekki bara til í að gefa bóluefnið þitt til fátækra í Afriku eða hælisleitenda hér ?
Svoldið gaman að sjá fólk hér vilja gefa það sem það ekki á eða bara aðrir þurfa að borga.
Hvað skyldu margir hérlendis vilja gefa sinn skammt af bóluefni gegn covid til fátækra landa ?
Ég held að við myndum ekki fá svo stóran hóp.
Fólk vill aðallega gefa það sem þeir eiga ekki.
Langtum auðveldara að láta aðr borga.

ert | 19. des. '20, kl: 18:17:27 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Skil ekki af því að ég tel að við eigum langt í land með að ná USA og UK í fjölda smitaðra þá hlýt ég að vilja gefa bóluefnið mitt til annarra? Ég á ekkert bóluefni!

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

_Svartbakur | 19. des. '20, kl: 20:20:01 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Nei það er málið þú villt gefa það sem þú átt ekki.
Kostar þig auðvitað ekkert og ert gjafmild á kostnað annara.

ert | 19. des. '20, kl: 21:04:27 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Skil ekki. Ég hef hvergi haldið því fram að neinn ætti að gefa einum eða neinum bóluefni.
Heldurðu að þú sért ekki búinn að drekka aðeins of mikið.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

_Svartbakur | 19. des. '20, kl: 21:35:58 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þú verður bara að lesa yfir það sem þú skrifar.

ert | 19. des. '20, kl: 21:46:51 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Búin að því. Það eina sem ég hef sagt er að við náum ekki dánartíðni USA eða UK. Ég hef ekkert sagt um bólusetningu.
Ertu kominn með tremma og farinn að sjá ofsjónir. Finnst barnabörnunum ekki leiðinlegt að hafa afa sinn kexruglaðan með ofsjónir um jólin?

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

_Svartbakur | 19. des. '20, kl: 22:11:50 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

hehe ertu að leika einhvern jólasveinanna ?

ert | 19. des. '20, kl: 22:18:42 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já SÁÁ-álfinn.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

_Svartbakur | 19. des. '20, kl: 23:33:47 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

https://www.bloomberg.com/graphics/covid-vaccine-tracker-global-distribution/?sref=gHfzEFvN

Bloomberg telur Ísland hafa tryggt sér bóluefni gagnvart covid fyrir 29% þjóðarinnar
og segir ESB löndin hafa tryggt sínum þegnum 172% og telur Noreg þar með en Zwiss hafa tryggt 97% þjóðarinnar bóluefni.

Canada er með 511% og Bandaríkin með 154%

Ísland er með einna lökustu stöðu í Evrópu fyrir utan Ukraniu (5%) og
nokkur lönd á Balkanskaga, Croatiu, Serbíu, Montinegro, Bosníu og Makedoniu sem eru öll búin að tryggja sér um 5% bóluefna fyrir sína þegna.

Sjá https://www.bloomberg.com/graphics/covid-vaccine-tracker-global-distribution/?sref=gHfzEFvN

_Svartbakur | 20. des. '20, kl: 00:13:14 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Erum við ekki að tryggja okkur bóluefni jafnt á við ESB lönd ?

Sjá https://www.bloomberg.com/graphics/covid-vaccine-tracker-global-distribution/?sref=gHfzEFvN

Ísland er sagt vera með einna lökustu stöðu í Evrópu varðandi það að hafa tryggt sér bóluefni vegna Covid.
Ukranía og nokkur lönd á Balkanskaga, Croatiu, Serbíu, Montinegro, Bosníu og Makedoniu eru einungis búin að tryggja sér um 5% bóluefna fyrir sína þegna.
Ísland er sagt hafa tryggt sér 29% en öll lönd ESB 172% og er Noregur þar talinn með en Swiss er með 97%.
Bretlad er með 295%.

Canada er með 511% og Bandaríkin með 154%

ert | 20. des. '20, kl: 01:03:59 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Af hverju þurfum við meira af bóluefni en við þurfum - af hverju væri betra að hafa 5 sinnum meira bóluefni en við þurfum?

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

_Svartbakur | 20. des. '20, kl: 09:09:00 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það er enginn að segja að við þurfum meira bólufni en dekkar 100% fólksfjöldans.
En við Íslendingar þurfum helst að eignast virkt bóluefni sem dekkar alla Íslendinga þ.e. 100%.

Vandinn er sá að þegar þú tryggir þér bóluefni sem er á þróunarstigi þá ertu ekki viss um að
efnið virki, bóluefni sem er í framleiðsluferli getur misst marks og ekki orðið söluvara.

Þess vegna að er mikilvægt núna að hafa tryggt sér bóluefni frá Pfeizr/BioNTech, Moderna eða jafnvel AstraZeneca/Oxford þetta eru viðurkennd bóluefni nú þegar.

Stóru og ríkustu þjóðinar segjast munu nýta umfram bóluefni til að aðstoða fátæk lönd

ert | 20. des. '20, kl: 12:56:28 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þetta virkar þannig að það verður að bólusetja allan heiminn nema þetta eina svæði sem stundar alvöru sóttvarnir. Við munum því fá bóluefni og það vill þannig til að 300-600 þús skammtar eru ekkert rosalegt magn. Það er ekki upp í nös á ketti fyrir aðrar þjóðir þannig að þetta verður ekkert vandamál. 


Bretar náðu að bólusetja rétt yfir 130.000 8-15 des. Þá eru tvær vikur eftir og þá þurfa þeir aðeins að bólusetja 6,66 milljónir til að 10% fyrir áramót - það verður ekkert mál að fara 130.000 í 3.330.000 á viku. 


Svipaður fjöldi hefur verið bólusettur í USA. Þeir þurfa bara að bólusetja 33 milljónir á næstu tveim vikum til að ná 10%. Merkilegast er Bandaríkjamenn gera ráð fyrir að vera búnir að bólusetja 100 milljónir í byrjun apríl en samkvæmt þér ætla þeir að bólusetja 33 milljónir fyrir áramót en dútla sér svo hinar 63 milljónirnar á 3 mánuðum. Af hverju að bólusetja 16,5 milljónir á viku fyrir jól en bara 5,25 milljónir eftir jól?

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

_Svartbakur | 20. des. '20, kl: 15:44:17 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já góð spurning Ert.
Þú gætir alveg verið Trump forseti þegar þú spyrð:

"Af hverju að bólusetja 16,5 milljónir í USA á viku fyrir jól en bara 5,25 milljónir eftir jól? "
Ég ætla bara að gefa þér sjálfri tækifæri til að svara spurningunni þinni.

Kannski hugsar þú þetta þannig að það verði ódýrara að bólusetja fólk eftir Jól því þá verði fleiri dauðir og því þurfi ekki að borga fyir jafn marga bóluefna skammta ?

En víð bíðum spennt eftir svarinu frá þér Ert.

ert | 20. des. '20, kl: 15:57:19 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þú ert bara fullur eins og venjulega og meikar ekkert sens.
Það er búið að bólusetja 130.000 af þessum 33, eitthvað milljónum sem þarf að bólusetja til að ná 10% markinu fyrir ármótin. Það er ekki að fara að nást. Það sér það hver maður.
Reyndu nú að láta renna af þér, konunar þinnar, barna og barnabarna vegna. Það er ömurlegt að hafa röflandi tuðandi fyllibyttu yfir sér á jólunum.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

_Svartbakur | 20. des. '20, kl: 16:20:33 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Alltaf sama ruglið frá þér og telja fólk drukkið þegar svarar bullinu frá þér.
Ég ætla ekki að leggjast jafn lágt og þú og svara á jafn ómerkilegum nótum og þú.

En ef þú værir samkvæm sjálfri þér þá myndir þú nu predika fyrir því að
hælisleitendur og þá helst ekki kristnir myndu njóta forgangs varðandi bóluefni hérlndis.

Þessvegna skora ég á þig að gefa þína bóluefnissprautu til Rauða Krossins og til hælisleitenda hér.
Þá gætir þú allavegana gefið eitthvað af sjálfri þér en ekki á kostnað okkar hinna.

ert | 20. des. '20, kl: 16:58:50 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég á enga bóluefnissprautu til að gefa.
Ég vil helst ekki gefa neitt af sjálfri mér. Ég á minn líkama.
Ef þú ert ekki fullur þá ertu einfaldlega heimskur.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

_Svartbakur | 20. des. '20, kl: 17:25:34 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þú ert þá bara illgjörn og illa innrætt ef þú viðurkenir ekki þína sérstöðu gagnvart innflytjndum
Snýrð út úr öllu til að vera svona skrítin.
Hvort þú ert drukkin heimsk eða bara svona lík sjálfri þér er mér skítt sama um.
Þetta ert bara þú eins og þú hefur verið.
Maður hefur samt auðvitað gaman af að stríða svona kjánum eins og þér og það getur vel verið að það sé ekki rétt af mér.

ert | 20. des. '20, kl: 17:37:11 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég sný ekki út úr neinu. Þú ert að búa það til að af því ég tel að við eigum langt í land að ná UK og  USA í smitfjölda þá vilji ég gefa einhverjum eitthvað. Þessi gjöf er ýmist eitthvað bóluefni sem ég á ekki eða einhver hluti af mér (hvort það er nýra eða hárlokkur er ekki alveg ljóst). 
Röklegt samhengi er ekkert. Það væri skiljanlegt ef þú værir fullur en þú segist vera edrú og því hlýtur niðurstaðan að vera þú sért of illa gefinn til að geta hugsa röklega.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

_Svartbakur | 20. des. '20, kl: 16:53:09 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ísland sagt langt á eft­ir í bólu­efna­mál­um
https://www.mbl.is/frettir/innlent/2020/12/20/island_sagt_langt_a_eftir_i_boluefnamalum/

Þú ert auðvitað alltaf á þessu vitlausa horni þínu ERT.

ert | 20. des. '20, kl: 17:06:01 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já " Katrín Jak­obs­dótt­ir for­sæt­is­ráðherra sagði í Kast­ljósi í vik­unni að fyr­ir lægi að búið væri að tryggja aðgang að bólu­efni fyr­ir 60 til 70% Íslend­inga." Við erum langt á eftir

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

_Svartbakur | 20. des. '20, kl: 18:07:57 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Málið snýst ekki um að allir munu fá bóluefni einhveerntíman.
Vegna þess hve covid pestin er skæð og hættuleg þá skiptir öllu máli að
fá bóluefni sem fyrst.
ESB hefur í fjölda mála sýnt hvað sambandið er lánlaust og klaufalegt.
Þar má t.d. nefna viðskiptabann ESb gagnvart Rússum vegna innlimunar Krímskaga.
Við Íslendingar erum látin gjalda einna mest af öllum aðrar þjóðir ESB eru nánast stikkfrí.
Og nú sjáum við varðandi útgöngu Breta úr ESB hvað þetta bandalag er ósanngjarnt og illgjarnt.
Hverjir stýra þessu bandalagi veit í raun enginn því þar eru við völd menn sem enginn hefur kosið eða ráðið til verka. Þjóðríkin sem mynda bandalagið virðast engu ráða.
Núna blasir það fyrir augum allra að ESB hefur ekki gætt nógu vel hagsmuna Evrópu varðandi bóluefni gegn Covid. Miðstjórnin í bandalaginu er að ná langtm lakari samningum en t.d. Bretland og ríki Ameríku. Þúsundir ef ekki hundruð þúsunda Evrópu búa munu þurfa að þjást ef ekki láta lífið vegna þessa klaufagangs ESB. Við Íslendingar virðumst hafa látið blekkjast einu sinni enn og heilbrigðisyfirvöld ekki gætt hagsmuna okkar nógu vel.
Þetta á allt eftir að koma betur í ljós á næstu dögum og vikum.
En auðvitað er mesta sökin okkar sjálfra.

ert | 20. des. '20, kl: 18:25:24 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já, en Bloomberg og Katrínu ber ekki saman. Þú vitnar í bæði. Hvort lýgur að þínu mati?

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

ert | 20. des. '20, kl: 18:49:56 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

og svo er það þessi lyga síða
Stjórnarráðið | Þegar búið að tryggja bóluefni fyrir 87% þjóðarinnar (stjornarradid.is)

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

_Svartbakur | 20. des. '20, kl: 21:07:46 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

ESB hefur gert samninga við um 6 -7 aðila varðandi hugsanleg viðskipti um bóluefni ef bóluefnið kemst á framleiðslustig og nær að standast gæðaprófanir.
Okkur er sagt að við séum sjálfkrafa aðilar að þessum samningum vegna EES samningsins og Efta.
Furðulegt samt að þessi afgreiðsla og hagsmunagæsla okkar séu gegnum Svíþjóð ?
Og ekki síður skrítið að við og Sviss erum sögð vera með annað og miina magn bóluefna tryggt en t.d. Noregur sem er sagður með öruggt magn miðað við 172% fólksfjölda eins hin ESB löndin.
Nú hvort 87% talan fái staðist er líka furðulegt.
Það er núna talið öruggt að bóluefni frá Pfizer/BioNTech uppa 300 millj skammta sem duga fyrir ca140 milljónir manna (95% virkni) og AstraZenica/Oxford 400 millj skammta sem dugar lika fyrir ca 140 millj manna (70% virkni) og svo fra Moderna 140 millj skammta sem duga fyrir um 65 millj manna (95% virkni).
Þetta eru þeir framleiðndur á bóluefni fyrir um 345 milljónir manna sem nú er talið öruggt að verði til í þessu magni á arinu 2021. Í ESB búa nærri 500 milljónir manna og
87% af þeirri tölu eru 435 milljónir og þarna munar því nærri 100 milljónum skammta.
Það er kannski hægt að segja að ESB hafi tryggt sér að 70% íbúa verði bólusettir á árinu 2020 og 2021. Það má kannski áætla að samningar ESB við þrjá aðila til viðbótar sem eru Cure Vac (405 m), Johnson & Johnson (400 m) og Nova Vax (100 m) geti orðið að veruleika á árinu 2021 en það er þó engan veginn víst.

Nú ef ESB hefur trygg sínum þegnum bóluefni á árinu 2021 upp að 70% þá á það að gilda fyrir okkur að manni skilst.

En það er mjög óþægilegt að hafa ekki beina tilvísun um þann rétt og að sá réttur hafi eitthvað með Svíþjóð að gera.

Ef við fáum skammta fyrir 5 þúsund manns á þessu ári og um 3 þús skammta ´á viku til april á næsta ári þá gerir það um 45 þús skammta sem er um 12-13% þjóðarinnar nú restin af árinu gæfi okkur um 120 þús skammta sem gerir um 33% af fólksfj.
Í heild myndum við verða komin með um 45% af fólksfjölda Íslands á árinu 2021 miðað við þessar forsendur.

ert | 20. des. '20, kl: 21:27:13 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ertu að halda því fram að þessar tölur á þessari síðu séu lygi?

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

_Svartbakur | 20. des. '20, kl: 21:54:06 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég er ekki að halda öðru fram en því sem hefur verið sagt í fjölmiðlum af sóttvarnarlækni. Ég hef ekki séð að ráðherra hafi leiðrétrt það sem Þórólfur hefur sagt. Hann hefur þó sagt að við munum ekki ná "hjarðónæmi" fyrr en seint á árinu 2021. Ég er að segja að samkvæmt þeim tölum sem okkur hefur verið sagt um bóluefnaskammta þá verði hjarðónæmi ekki náð á árinu 2021 bara um 45 % en þarf minnst 60 - 70% bólusetningu miðað við þau bóluefni sem eru hvað best 96% virkni.

ert | 20. des. '20, kl: 22:02:11 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

OK þannig að þú samþykkir að það sé búið að  tryggja bóluefni fyrir 87% þjóðarinnar?

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

_Svartbakur | 20. des. '20, kl: 23:04:20 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þessar upplýsingar á stjornarráðið.is sem segir að tryggt hafi verið bóluefni fyrir 87% þjóðarinnar þarf að skoða nánar held ég:

"Íslensk stjórnvöld hafa þegar tryggt bóluefni sem dugir fyrir 87% þjóðarinnar í gegnum samstarf Evrópuþjóða með samningum framkvæmdastjórnar Evrópusambandsins. Samningar sem Ísland hefur þegar lokið við lyfjaframleiðendurna Pfizer og Astra Zeneca tryggja 400.000 bóluefnaskammta sem nægja fyrir 200.000 einstaklinga. Þriðji samningurinn við bóluefnaframleiðandann Janssen verður undirritaður 23. desember næstkomandi og tryggir Íslandi 235.000 skammta sem nægja fyrir 117.500 manns. Alls tryggja þessir þrír samningar bóluefni fyrir rúmlega 376.000
einstaklinga. Þann 31. desember næstkomandi verður undirritaður samningur við Moderna en umfang samningsins varðandi fjölda skammta liggur ekki fyrir
að svo stöddu."

Þetta er að sjálfsögðu villandi texti t.d. er bóluefni AstraZeneca að sýna að meðaltali um 70% virkni. Þetta er ruglandi líka því neðar á síðunni þá er sagt að við séum að gera samning eftir 3 daga 23. des. nk. við AstraZeneca uppá 230 þús.skammta (þarna er misræmi í síðu stjórnarráðs þvi samningur verður áætlaður eftir 3 daga en ekki þegar gerður) og svo er sagt að við höfum samninga við Pfizer frá 9. des uppá 170 þús skammta. Það er vonandi rett.
Johnson & Johnsson (Janssen) bóluefnið er enn í prófun fasa 3 og sagt vera í biðstöðu samkv. uppl. á Internetinu. Ég held að það sé ekki hægt að segja þetta bóluefni tryggt á þessu stigi en ágætt að gera samt samning uppá þá von að allt gangi upp.
Varðandi Moderna er textinn óljós er Ísland að skrifa undir 31. des eða ESB ?
Ég held að ESB og Moderna hafi nú þegar undirritað samning uppá 160 milljónir skammta. Hversvegna segir stjórnarráðið að umfang skammta við fyrirtækið liggi ekki fyrir ? Eigum við ekki hlutdeild í þessum 160 millj. skömmtum samkv höfðatölu ?

_Svartbakur | 20. des. '20, kl: 21:39:12 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þessar forsendur uppá 5 þús skammta (bóluefni fyrir 5 þús. einstaklinga) um næstu áramót og síðan 3 þús. skammta á viku er það sem er sagt að okkur sé tryggt núna.
Og þetta gerir eingöngu bóluefni fyrir um 12-13% þjóðarinnar í byrjun april er skelfileg staða !
Eins er það ámælisvert að þegar forystumenn ESB eru spurðir um bóluefnakaup sambandsins þá eru bara talin upp 27 ESB lönd en engu getið þriggja EES þjóða sem eru sagðar eiga sama rétt á bóluefninu.
Ef ESB hefur tryggt sér 70% bóluefna þá þurfum við að fá það staðfest opinberlega frá ESB að við séum í þeim hópi.

ert | 20. des. '20, kl: 22:01:16 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

OK. Þannig að þú segir að þessi síða ljúgi.
Hverju er logið á henni nákvæmlega?

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

_Svartbakur | 20. des. '20, kl: 23:10:16 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þessar upplýsingar á stjornarráðið.is sem segir að tryggt hafi verið bóluefni fyrir 87% þjóðarinnar þarf að skoða nánar held ég:

"Íslensk stjórnvöld hafa þegar tryggt bóluefni sem dugir fyrir 87% þjóðarinnar í gegnum samstarf Evrópuþjóða með samningum framkvæmdastjórnar Evrópusambandsins. Samningar sem Ísland hefur þegar lokið við lyfjaframleiðendurna Pfizer og Astra Zeneca tryggja 400.000 bóluefnaskammta sem nægja fyrir 200.000 einstaklinga. Þriðji samningurinn við bóluefnaframleiðandann Janssen verður undirritaður 23. desember næstkomandi og tryggir Íslandi 235.000 skammta sem nægja fyrir 117.500 manns. Alls tryggja þessir þrír samningar bóluefni fyrir rúmlega 376.000
einstaklinga. Þann 31. desember næstkomandi verður undirritaður samningur við Moderna en umfang samningsins varðandi fjölda skammta liggur ekki fyrir
að svo stöddu."

Þetta er að sjálfsögðu villandi texti t.d. er bóluefni AstraZeneca að sýna að meðaltali um 70% virkni. Þetta er ruglandi líka því neðar á síðunni þá er sagt að við séum að gera samning eftir 3 daga 23. des. nk. við AstraZeneca uppá 230 þús.skammta (þarna er misræmi í síðu stjórnarráðs þvi samningur verður áætlaður eftir 3 daga en ekki þegar gerður) og svo er sagt að við höfum samninga við Pfizer frá 9. des uppá 170 þús skammta. Það er vonandi rett.
Johnson & Johnsson (Janssen) bóluefnið er enn í prófun fasa 3 og sagt vera í biðstöðu samkv. uppl. á Internetinu. Ég held að það sé ekki hægt að segja þetta bóluefni tryggt á þessu stigi en ágætt að gera samt samning uppá þá von að allt gangi upp.
Varðandi Moderna er textinn óljós er Ísland að skrifa undir 31. des eða ESB ?
Ég held að ESB og Moderna hafi nú þegar undirritað samning uppá 160 milljónir skammta. Hversvegna segir stjórnarráðið að umfang skammta við fyrirtækið liggi ekki fyrir ? Eigum við ekki hlutdeild í þessum 160 millj. skömmtum samkv höfðatölu ?

ert | 20. des. '20, kl: 23:16:54 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hvað telur þú að það liggi fyrir samningar um marga skammta?

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

_Svartbakur | 21. des. '20, kl: 00:15:29 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Mér sýnist Heilbrigðisráðuneytið þurfi að vanda sig betur en þarna kemur fram:
https://www.stjornarradid.is/default.aspx?pageid=e5cf150d-33a7-11e6-80c7-005056bc217f&newsid=f66fd493-42ef-11eb-812c-005056bc8c60

Ég er að kvarta yfir misræmi í upplýsingum varðandi bóluefni sem við
eigum rétt á varðandi covid19.

Það er fullyrt að við séum sjálfkrafa með hlutdeild í þeim samningum sem ESB gerir við framleiðendur bóluefna vegna Covid19..
Spurningin er þá þessi var gerður samningur milli Íslands/Efta EES um þetta eða hvernig er þetta samkomulag komið til og hvernig er það ?
Fáum við þá sjálfkrafa magn búluefna eftir höfðatölu ?

Það ber auðvitað að gera skýran mun á samningum sem gerðir eru fram í tímann varðandi bóluefni sem er í þróun og þeirra samninga sem fyrir liggja varandi bóluefni sem er tilbúið og samþykkt af yfrirvöldum.

Tómt rugl að telja bóluefni full tryggt sem er í smíðum og ekki samþykkt.
Mikill munur í dag á stöðu bólufna Pfizer og Moderna miðað við t.d. Johnson & Johnson.

Svo þarf auðvitað að geta þess hver virkni bóluefna er t.d. heilmikill munur á 95% virkni Moderna og 70% virkni AstraZeneca ekki rétt leggja skammta bara saman og deila með 2 þar sem tvær bóllusetningar þarf til.
Það þarf nokkuð mikið fleiri skammta af AstraZenica efninu til að ná hjarðónæmi.

Nú ég held að það liggi ekkert fyrir um neitt bóluefni sem okkur er aðgengilegt nema frá Pfizer BioNTech.
Þar sýnist mér búið að auglýsa 5 þús. skammta um áramót og svo 3 þús skammta pr viku þar til í April og svo 160 þús. skammta í það heila yfir árið.
160 þús skammtar gefa þá 80 þús. bólusetningar með 95% virkni.
Þarna r búið að tryggja um 20% uppí hjarðónæmi sem krefst um 60-70%

Hvað við fáuum marga skammta úr samningi við Moderna er óljóst.
Og engar fastar tímasetningar hjá AstraZenica en áætla má þó að þessir 115 þús 70% vikni skammtar verði afgreiddir á árinu 2021.
Þannig að við séum nokkuð örugg að fá bólusetningu uppá ca 45%
uppí þessi 60-70 % til að ná hjarðónæmi á árinu 2021.
Mér finnst vanta betri upplýsingar um hvað við fáum mikið magn frá Moderna kannski tryggir samningur við það fyrirtæki okkur hjarðónæmi á árinu 2021 ?

ert | 21. des. '20, kl: 00:24:16 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þannig að þú getur ekki svarað spurningunni. oK.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

_Svartbakur | 21. des. '20, kl: 00:48:27 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég er búinn að svara spurningunni - ertu líka ólæs ?

"Nú ég held að það liggi ekkert fyrir um neitt bóluefni sem okkur er aðgengilegt nema frá Pfizer BioNTech."

Einungis 160 þús skammtar frá Pfizer eru nokkuð öryggir.

Samningur við AstraZeneca og Moderna eru ekki undirrritaðir af okkur og fyrirtækjunum.

Bóluefni Johnson & Johnson eru enn í prófunum.

_Svartbakur | 21. des. '20, kl: 01:16:48 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég sé að Bloombrg,com hefur breytt upplýsingum sínum varðandi hvað Ísland hefur tryggt sér hátt hlutfall af bóluefni miðað við fólksfjölda hér. Þeir töldu það vera 29% í fyrradag þegar ég benti á þetta hér á vefnum og Íslensk blöð, RUV og ráðuneytið fóru að skoða.
Sennilega hefur heilbrigðisráðuneytið haft áhrif því nú telja þeir við hafa náð samningum uppá bóluefni fyrir 218 þús. manns sem tryggi 61%. Kannski má viðurkenna þessar tölur en tímasetning vegna afhendingar skiftir miklu máli. Og þeir sem eru að semja núna fara aftarlega í röðina.
Því miður þá verðum við sennilega ekki búin að ná þeim 60% - 70% virkra bólusetninga fyrr en næsta vetur eftir um 1 ár.

ert | 21. des. '20, kl: 09:13:26 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hvor hefur rétt fyrir sér þú eða Bloomberg?
160 þús eða 218 þús?
Svo þarf ekki 100% skammta eins og þú veist. Það stendur ekki til að bólusetja 100% þjóðarinnar. Kannski 90%.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

 
_Svartbakur | 21. des. '20, kl: 10:22:31 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég hef eins og aðrir sagt að það þurfi að ná virkri bóluvörn fyrir um 60 - 70 % landsmanna. Það eru engin ný sannindi.
Það sem er alvarlegt er hvað við fáum lítið óluefni og á löngum tíma. Hjarðónæmi næst ekki fyrr en eftir ca 1 ár ef fer sem lítur út. Ég hef rétt fyrir mér ef þú lest hvað eg hef skrifað.
Það er bara ekki kominn neinn samningur uppá þessa 218 þús. skammta fyrr en skrifað hfur verið undir.
Svo er bólufnið að koma alltof seinst.
Við þolum illa að allt efnahagslíf hérlendis verði lamað í eitt ár í viðbót. Því miður.
Sennilega getum við keypt bóluefni á hærra verði ef farið væri sú leið. Það virðist sem heilbrigðisráðuneytið sé ekki mjög vakandi fyrir hagsmunum okkar.

_Svartbakur | 21. des. '20, kl: 10:38:06 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það sem ég er að segja er að allt bendir til að við þurfum að berjast við Covid veiruna út næsta ár.
Við fáum ekki bóluefnið nógu snemma.
Þetta eru raunverulga ekki alveg nýjar fréttir Þórólfur sóttvarnarlæknir hefur sagt að hann telji að við náum ekki hjarðónæmi fyrr en á seinni helmingi næsta ár.

Það sem ég er að vekja athygli á er að fólk áttar sig ekki á þessum staðreyndum og heilbrigðiskerfið eða ráðuneytið virðist ekki skilja þetta og bregst ekki við.

Við erum það fámenn þjóð og fnuð að við eigum að geta nát í meira bóluefni mjög fljótlga og náð hjarðónæmi strax á fyrsta ársfjórðuni næsta árs í April.

Þetta kostar bara peninga fyrir rétta bóluefnið.

ert | 21. des. '20, kl: 10:47:54 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Til að ná hjarðónæmi í apríl þarf að vera búið að bólusetja alla sem á að bólusetja í mars. Það er einfaldlega ekki gerlegt fyrir okkur frekar en aðra. 

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

_Svartbakur | 21. des. '20, kl: 12:04:41 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Jú það hefði verið gerlgt að bólusetja nærri 250 - 260 þús manns á 3 mánuðum.
Forstjóri Heilsugæslu Reykjavíkur hefur sagt okkur það.
Það er til skipulag um að nýta skóla og Íþróttasali.
En mjög raunhæft markmið er að hafa lokið að bóluseetja í mai 2021
þannig að hjarðónæmi væri komið í júní.
Það vantar bara alla markmiðasetningu og kraft í heilbrig'iskerfið og ráðuneytið.

ert | 21. des. '20, kl: 13:04:07 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Nei það er ekki gerlegt að bólusetja fólk án bóluefnis.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

_Svartbakur | 21. des. '20, kl: 13:27:01 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Sko þú ert alltaf á þessari hliðarlínu eða bara fyrir utan völlinn í umræðunni.
Þetta er mjög einkennandi fyrir þig og ég ætla ekkert að segja að þú sért drukkin eða á einhverjum pillum og það sé orsökin eins og þú gerir hér í umræðum við mig þegar komin í þrot.

Ég er að segja að það þurfi að tryggja bóluefni tímanlega og hafa markmið
það markmið sm ég tel gerlegt að ná er að ná hjarðofnæmi h´rlndis fyrir mitt næsta ár.
Forstjóri hilsugæslu var að segja okkur að tæknilega gæti heilsugæslan bólusett
það marga á þrem mánuðum að hjarðónæmi væri náð.

Ég hef verið að fara fram á að það verði staðfest að við fáum rétt á bóluefni sem ESB gerir samninga um við framleiðendur. Þá er ég að fara fram á að það sé staðfst að við fáum magn bóluefna í samræmi við höfðatölureglu og afhndingu á sama tíma og ESB.

Mér sýnist að forsætisráðherra okkar Katrín Jakobsdóttir sé að taka upp þessar spurningar mínar við framkvæmdastjóra ESB sem hefur staðfest opinberlega og þetta sé r´ttur skilningur hjá mér.
Ég kom fyrstur hér með þessar tilvísanir í Bloomberg fréttaveituna sem sagði okkur standa hvað lakast í Evrópu. Nú skil ég svo að framkvæmastjóri ESB Ursula Von Der Leyen hafi tekið af allan vafa um að við munum hafa nákvæmlega sama rétt og ESB þjóðir og Noregur og Sviss.
Þetta er mjög gott.

ert | 21. des. '20, kl: 13:31:58 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já það er komin staðfesting frá von der Leyen.
Hvað er þá vandamálið? 

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

_Svartbakur | 21. des. '20, kl: 15:28:19 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ekkert vandamál eftir nema hvernig þú snýrð þér út úr þessari vitleysu þinni :)
En jú þú segist vera SÁA Jólasveinninn við höfum fengið ágæta Jólasveina í lið með okkur hér á Bland. Katrín Jakobsdóttir forsætisráðherra er með okkur í liði og Ursulu von der Leyen
forseti framkvæmdastjórnar ESB og þú ERT mín með þeim eru mínir Jólasveinar þetta árið :)

ert | 21. des. '20, kl: 15:44:09 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ok þannig að þú ert sáttur með ástandið. Gott að vita það.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

_Svartbakur | 21. des. '20, kl: 16:13:02 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Jú jú ég held ég sé þokkalega sáttur við þessar staðfestingar.
En hvort maður er sáttur við ástandið er önnur saga.
En við verðum að vera bjartsýn.
En þú í þessum flotta hóp Jólasveina með
Ursulu von der Leyen og Katrínu Jakobsdóttur sem ég set þig í.
Hvers meigum við vænta frá ykkur ?

ert | 21. des. '20, kl: 16:28:39 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Nei, veistu ég er ekki þjóðarleiðtogi. Surprise!

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

_Svartbakur | 21. des. '20, kl: 17:31:37 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Nú hvað sgirðu ?
Ursulu von der Leyen og Katrín Jakobsdóttir voru
að spyrja mig hver þessi Ert væri.
Hverju átti ég að svara ?

ert | 21. des. '20, kl: 17:43:30 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Bara ósköp venjuleg lessa.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

_Svartbakur | 20. des. '20, kl: 10:59:02 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Dr. John Campbell í Bretlandi er mjög bjartsýnn vegna AstraZeneca/Oxford bóluefnis.
Telur það virka mjög vel á líkamann og byggja upp mótefni (antibody) og "killer cells".

AstraZeneca/Oxford bóluefni verður til í mjög miklu magni. ESB og vonandi Ísland þar með hefur
tryggt sér um 400 milljón skammta til afgreiðslu 2021.

Mjög mikilvægt fyrir Ísland að fá mikið bóluefni sem fyrst og ná í bóluefni fyrir 70% þjóðarinnar fyrst 3 - 4 mánuði ársins 2021. Þá ætti að vera náð hjarðónæmi um mitt næsta ár.

Ameríkumenn eru að ná að bólusetja um 10% fólks í USA fyrir áramót og Bretar eitthvað svipað.
Sambærilgt að við myndum ná í bólufni fyrir um 35 þús. manns á þessu ári.

Við erum að fá upplýsingar um að við fáum kannski bóluefni fyrir um 5 þúsud manns um áramót og kannski
fyrir um 35 þúsund manns í lok mars. Þetta er ekki góður árangur.

_Svartbakur | 21. des. '20, kl: 13:54:18 | Svara | Er.is | 0

Ábendingar mínar hér á Bland 19. des um að Bloomberg fréttaveitan teldi Ísland eingöngu hafa tryggt sér 21% bólefna rétt eins og ýmis lökustu lönd heimsins hafa vakið athygli víða hérlendis í blöðum og útvarpi/sjónvarpi.
Katrín Jakobsdóttir ræddi við forseta framkvæmdastjórnar ESB Ursulu von der Leyen vegna þessa
https://www.visir.is/g/20202052254d/fullvissadi-katrinu-um-adgengi-islands-ad-boluefni-i-godu-simtali-
Það er mjög mikilvægt að það hafi verið áréttað að okkar réttur er jafn ESB löndum og Noregs og Sviss.
Þetta var í dag líka áréttaö á Kovid fundi RUV og þríeykisins þar sem Ásta Valdimarsdóttir ráðuneytisstjóri áréttaði að við hefðum sama rétt til boluefna samninga og ESB lönd bæði hvað varðar magn samkvæmt höfðatölu og tímasetningar afhendingar.
Það er mjög mikilvægt að þetta hefur verið staðfest.

Fyrirsögn Nafn Dagur Uppfært
Krullurnar og úfið hár eru að gera mig.......... Teralee 21.10.2023
Fermingakjólar sveitastelpa 15.2.2016 19.10.2023 | 07:13
Að mótmæla sektarboði?? ís í boxi 25.4.2005 18.10.2023 | 20:45
Ríkisstjórnin fundar á Þingvöllum jaðraka 13.10.2023 16.10.2023 | 13:19
Hjálp vanjtar pípara núna prompto! Butcer 14.10.2023
Hvað heita vinsæl vikublöð um land allt... EstHer 7.2.2008 13.10.2023 | 21:23
Svart gegnsætt plast Inngangur 13.10.2023
barnateppi hvað stórt? fragola 14.11.2011 13.10.2023 | 07:15
Föstudaginn 13 boðar hamas alþjóðlegan jihad dag Eagleson 12.10.2023
Turnitin jak 3 12.9.2023 11.10.2023 | 22:14
Loan. Lukaski 13.9.2023 11.10.2023 | 15:32
Ungbarnasængurver 80x100 ellefan11 10.10.2023 10.10.2023 | 10:24
Nursing Papers LidiyaMartin 23.3.2023 10.10.2023 | 08:16
Hvernig gerir maður danskt Ö á íslenskt lyklaborð heimasalan 7.4.2009 9.10.2023 | 18:12
Lím eftir flísar disskvis 8.10.2023 9.10.2023 | 12:55
Ávaxtaflugur icyspicy 20.8.2010 9.10.2023 | 08:17
Moka út rafbílum - "aprilgabb" - engin gjaldskrárbreyting um áramót :) jaðraka 6.10.2023 6.10.2023 | 06:47
Opna comment í umræðum? GuardianAngel 4.4.2011 5.10.2023 | 02:09
Fjárhagsaðstoð Félagsþjónustan bergma70 4.10.2023
Húðlæknir? Dísar 22.9.2023 4.10.2023 | 18:24
Ódýrt Dekkjaverkstæði mæli með (Autostart) Kriause73 4.10.2023
versla í gegnum shop usa galdranornin 23.10.2005 2.10.2023 | 13:40
Langar að koma kærustunni á óvart Nonnabiti1 27.9.2023 1.10.2023 | 13:52
Maí bumbuhópur fyrir 2024 kaninustelpa 21.9.2023 29.9.2023 | 14:52
automatic reply? *vonin* 23.4.2014 29.9.2023 | 10:53
Rifbeinsbrot gróið og myndartaka? Hjartahrein 27.1.2012 29.9.2023 | 08:00
Rifbeinsbrot? pink martini 22.1.2010 29.9.2023 | 07:59
Aukatímar fyrir framhaldsskólanema túss 27.9.2023 28.9.2023 | 21:52
MEÐLAG AFTUR:) dov 3.5.2005 28.9.2023 | 21:32
Leit að þátttakendum í rannsókn um Hjallastefnuna dagbjortosp 26.9.2023
Tófúpressa Unnsa6 21.8.2023 26.9.2023 | 04:06
Kamína til sölu? Gefins? Erla Jóhannsdóttir 21.9.2023 26.9.2023 | 04:05
Kava Te spear 27.8.2023 26.9.2023 | 03:30
Að læra nudd koddinn 23.9.2023
Skipta gjaldeyri batomi 22.9.2023 22.9.2023 | 17:30
Vantar hjálp, Facebook+þýðing. Dsfaló 23.11.2012 22.9.2023 | 07:16
Einhverjir sem eru að panta reborn dúkku börn og mála? Vantar ráð 🙂 mánaskin 21.9.2023
Hundabit Virkar 9.4.2008 21.9.2023 | 09:44
Turnitin minnipokinn 1.6.2016 21.9.2023 | 09:41
Ættarmót. Hvar? Kazza 25.7.2020 20.9.2023 | 21:45
Sky áskrift hdfatboy 8.4.2023 20.9.2023 | 07:18
Thierry Mugler demantar 19.9.2023
Stílar Ormar 28.9.2004 19.9.2023 | 09:40
Rifbeinsbrot FMH91 3.2.2011 19.9.2023 | 06:43
Rifbeinsbrot LíNa LaNgSoKk 17.1.2006 19.9.2023 | 04:03
Gamalt ósungið dægurlag spilað á píanó Pedro Ebeling de Carvalho 29.10.2022 18.9.2023 | 23:31
Blóðflokkur mikkan 22.8.2015 18.9.2023 | 04:39
Borgarlínan vanhugsuð og óraunhæf. _Svartbakur 17.9.2023 17.9.2023 | 18:10
að flytja til Spánar seppalina 26.6.2023 17.9.2023 | 12:08
Beinverkir Gunsmoke 17.9.2023 17.9.2023 | 08:15
Síða 7 af 47929 síðum
 

Umræðustjórar: Bland.is, Kristler, Paul O'Brien, Hr Tölva, tinnzy123, annarut123, paulobrien, Guddie