Oft hef ég verið á móti Sjálfstæðisflokki

Siggga | 6. apr. '09, kl: 21:04:11 | 1254 | Svara | Er.is | 7

En nú hreinlega skil ég ekki að nokkur maður kjósi þá!

Vill sjálfstæðisflokkurinn virkilega kvótakerfið í NÚVERANDI (Ó)mynd????

Ég er virkilega farin að trúa því að sjálfstæðismenn séu upp til hópa eigingjarnir eiginhagsmunaseggir sem hafa enga samvisku. Spilling.

 

********************
Það þarf um 172.000 bíla sem eyða 9,5 l/100 km. til að losa sama magn af CO2 á hverju ári og Fjarðaál gerir. Þetta eru álíka margir bílar og allir fólksbílar á Íslandi

***************************************************************

Celtic | 6. apr. '09, kl: 21:06:14 | Svara | Er.is | 0

Auðvitað vill Sjálfstæðisflokkurinn kvótakerfið í núverandi mynd og Framsókn líka, þar sem kvótakerfið er þeirra sköpunarverk.

Datt þér einhvern tímann eitthvað annað í hug?

Siggga | 6. apr. '09, kl: 21:10:16 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ætli ég hafi ekki verið í afneitun. Að einhver geti verið með slíku kerfi er óhugsandi.

********************
Það þarf um 172.000 bíla sem eyða 9,5 l/100 km. til að losa sama magn af CO2 á hverju ári og Fjarðaál gerir. Þetta eru álíka margir bílar og allir fólksbílar á Íslandi

***************************************************************

þegar hann | 6. apr. '09, kl: 21:22:42 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

elskan mín þetta eru líka ÞEIRRA auðlindir!
sástu ekki þetta: http://www.youtube.com/watch?v=6XLOP2rMH5U

Grjona | 6. apr. '09, kl: 21:14:00 | Svara | Er.is | 0

Öööööööööööööööö Siggga mín, ertu fædd í gær?

♥♥♥♥♥♥♥♥Joðvillingur♥♥♥♥♥♥♥♥
Við erum ríkið, ríkið er við.
http://er.is/messageboard/messageboard.aspx?advid=13498192&advtype=52

„I hate football. It‘s primitive, dull, pathetic and cruel.“ Mikey H

Siggga | 6. apr. '09, kl: 21:20:15 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég get svo svarið það, ég hélt þeir væru vaxnir uppúr þessu.

********************
Það þarf um 172.000 bíla sem eyða 9,5 l/100 km. til að losa sama magn af CO2 á hverju ári og Fjarðaál gerir. Þetta eru álíka margir bílar og allir fólksbílar á Íslandi

***************************************************************

Grjona | 6. apr. '09, kl: 21:21:52 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þeir munu aldrei vaxa upp úr því að vera eiginhagsmunaseggir.

♥♥♥♥♥♥♥♥Joðvillingur♥♥♥♥♥♥♥♥
Við erum ríkið, ríkið er við.
http://er.is/messageboard/messageboard.aspx?advid=13498192&advtype=52

„I hate football. It‘s primitive, dull, pathetic and cruel.“ Mikey H

islandssol | 6. apr. '09, kl: 21:25:21 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Nei og það verður sífellt augljósara hverra erinda þeir ganga blessaðir mennirnir. SKil bara ekkert í fólki að styðja þennan flokk

Grjona | 6. apr. '09, kl: 21:27:47 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það er bara mjög eðlilegt að eiginhagsmunaseggir kjósi eiginhagsmunaseggjaflokk.

♥♥♥♥♥♥♥♥Joðvillingur♥♥♥♥♥♥♥♥
Við erum ríkið, ríkið er við.
http://er.is/messageboard/messageboard.aspx?advid=13498192&advtype=52

„I hate football. It‘s primitive, dull, pathetic and cruel.“ Mikey H

islandssol | 6. apr. '09, kl: 21:29:59 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það er hellingur af eldra fólki sem kýs Sjálfstæðisflokkinn "afþvíbara"

Grjona | 6. apr. '09, kl: 21:32:19 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það falla ekkert allir kjósendur flokksins í þennan eiginhagsmunaflokk sko. Og ég skil ekkert af hverju margir kjósa hann.

♥♥♥♥♥♥♥♥Joðvillingur♥♥♥♥♥♥♥♥
Við erum ríkið, ríkið er við.
http://er.is/messageboard/messageboard.aspx?advid=13498192&advtype=52

„I hate football. It‘s primitive, dull, pathetic and cruel.“ Mikey H

Borki | 7. apr. '09, kl: 01:25:33 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

oooo mig langaði að lemja hann þarna fermingargreidda um daginn í kosningasjónvarpinu. Eina lausninn á atvinnuleysinu er að sjálfsögðu álver! *grumbl* sér þetta pakk ekkert annað en álver?

______________________________________
óska eftir að kaupa monopoly!

evitadogg | 7. apr. '09, kl: 10:20:29 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

"fermingargreidda" hahahahha ó hvað þú kemur þessu vel í orð :D

AyoTech | 6. apr. '09, kl: 21:14:32 | Svara | Er.is | 0

Þeir hefðu nú aldrei komið þessu kerfi á nema af því þeir eru eigingjarnir eiginhagsmunaseggir :o

......................................
Skilaboðin eru biluð! Það þarf að láta mig vita í umræðunni að ég eigi skilaboð því ég þarf að fletta þeim upp til að geta séð þau.

svavahf | 6. apr. '09, kl: 21:17:21 | Svara | Er.is | 0

hvernig er hægt að breyta því...

Celtic | 6. apr. '09, kl: 21:22:38 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Kvótakerfinu þá?

T.d. með fyrningarleið.

svavahf | 6. apr. '09, kl: 21:28:07 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

nú er ég nákvæmlega enginn sérfræðingur í þessu en ég veit um fullt af venjulegu fólki sem hefur ná að skrapa saman í smá kvóta og ég skil ekki hvernig á að fara að því að taka hann af þeim án þess að þetta fólk fái eitthvað til baka.
og svo annað, hver á svo að veiða fiskinn? Get ég bara fengið mér bát og farið að veiða og selt svo á markað?

(ein sem skilur hvorki upp né niður;-)

Siggga | 6. apr. '09, kl: 21:39:01 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ef það er rétt að sjávarútvegurinn sé skuldum vafinn ætti að vera létt verk að taka kvótann upp í þessar skuldir. Þeir sem fengu gefins kvóta á sínum tíma, þeir ættu að skila kvótanum til baka. Þeir sem aftur hafa skrapað saman til þess að kaupa kvóta og eiga eitthvað í honum ættu að fá hann endurgreiddan.

Svo ætti ríkið að leigja út kvótann, á hæfilegu verði, á þann hátt að hver byggð hefur forleigurétt á X miklu kvóta. Framleigu á að banna með öllu.

Ríkið á að eiga auðlindirnar.

********************
Það þarf um 172.000 bíla sem eyða 9,5 l/100 km. til að losa sama magn af CO2 á hverju ári og Fjarðaál gerir. Þetta eru álíka margir bílar og allir fólksbílar á Íslandi

***************************************************************

_Valkyrja_ | 6. apr. '09, kl: 21:45:36 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Ríkið á auðlindirnar...þarf bara að fá þær aftur.

svavahf | 6. apr. '09, kl: 22:05:01 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

en þegar þú segir gefins... ég hef heyrt um rækjubætur þar sem útgerðir fengu þorskkvóta til að bæta upp að hætt var að veiða rækju.

ertu að meina það? eða var fólk að fá gefins kvóta?

Snobbhænan | 7. apr. '09, kl: 10:04:57 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Nei, fyrir ríflega 20 árum var ákveðið á Fiskiþingi að þeir sem hefðu haft mestan aflann (minnir mig) sl 2-3 ár fengju úthlutað kvóta. Þá var kvótanum útdeilt í fyrsta sinn. gallinn var að hann var framseljanlegur þannig að einkaaðilar græddu á að selja hann. Það var illa staðið að þessu í upphafi.

Það breytir því ekki að flestir sem eiga kvóta í dag hafa keypt hann. Og þú tekur ekki bara kvótann sisvona af þeim.

Snobbhænan | 7. apr. '09, kl: 09:29:35 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Yfir 90 % þeirra sem eru m kvóta í dag hafa keypt hann. Þeir sem fengu hann gefins eða úthlutað eru langflestir löngu búnir að selja hann. Þú tekur ekki bara kvótann af þessu fólki sem er búið að kaupa kvótgann og oft með veð í sér og sínum eignum á móti.

Siggga | 7. apr. '09, kl: 09:44:46 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Ef þú skuldar kvótann áttu hann væntanlega ekki.

Auðlindirnar eiga að vera eign þjóðarinnar en ekki einstaklinga. Það að framselja kvóta á að vera ólöglegt.

Það voru gerð þessi leiðinlegu mistök að gefa einstökum einstaklingum leyfi til að veiða fiskinn til framtíðar. Þessi mistök þarf að leiðrétta þótt súrt geti þótt fyrir suma. Þeir sem hafa selt kvótann sinn með hagnaði og luma nú á hundruðum milljóna ættu að þurfa að skila hagnaðinum. Þann hagnað mætti svo nota til að kaupa kvótann af þeim sem eiga hann

********************
Það þarf um 172.000 bíla sem eyða 9,5 l/100 km. til að losa sama magn af CO2 á hverju ári og Fjarðaál gerir. Þetta eru álíka margir bílar og allir fólksbílar á Íslandi

***************************************************************

Snobbhænan | 7. apr. '09, kl: 09:50:08 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Áttu húsið þitt skuldlaust? Þar f utan eru ekki allir skuldsettir í greininni.

Þeir sem hafa keypt kvótann f háar upphæðír hafa fæstir getað reitt það fé úr rassvasanum. Ef þú tekur kvótann af þeim, ætlar þú þá að skilja það eftir eignalaust með skuldirnar? Hvernig ætlar þú að leysa þetta?

Þeir sem fengu kvótann gefins eru langfflestir löngu farnir úr greininni.

Snobbhænan | 7. apr. '09, kl: 10:05:24 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Siggga - ert þú að mínusa innleggin?

Siggga | 7. apr. '09, kl: 10:14:54 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

HAHAHA NEI! Auðvitað ekki. Ég er að ég held mínusdrottningin þessa dagana og fæ mínus á nánast allt sem ég skrifa. Nenni ekki að standa í þessari vitleysu sjálf.

********************
Það þarf um 172.000 bíla sem eyða 9,5 l/100 km. til að losa sama magn af CO2 á hverju ári og Fjarðaál gerir. Þetta eru álíka margir bílar og allir fólksbílar á Íslandi

***************************************************************

Siggga | 7. apr. '09, kl: 10:13:54 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Lestu innleggið mitt aftur. Þar segi ég hvernig mætti kaupa kvótann aftur (af þeim sem ekki skulda hann). En ef rétt er að hann sé svo skuldugur þá ætti að vera hægt að taka kvótann upp í skuldir.

********************
Það þarf um 172.000 bíla sem eyða 9,5 l/100 km. til að losa sama magn af CO2 á hverju ári og Fjarðaál gerir. Þetta eru álíka margir bílar og allir fólksbílar á Íslandi

***************************************************************

Snobbhænan | 7. apr. '09, kl: 10:15:08 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

En þeir sem vilja ekki selja? Ætlar þú bara að fara í eignarnám?

Siggga | 7. apr. '09, kl: 10:21:43 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já því miður þarf þess. Auðlindirnar eiga að vera eign fólksins. Ég veit að það er ekki útgerðamönnum að kenna að þessi leið var valin á sínum tíma. Hins vegar er það ekki heldur stórum hluta þjóðarinnar að kenna.

********************
Það þarf um 172.000 bíla sem eyða 9,5 l/100 km. til að losa sama magn af CO2 á hverju ári og Fjarðaál gerir. Þetta eru álíka margir bílar og allir fólksbílar á Íslandi

***************************************************************

mi80 | 7. apr. '09, kl: 10:24:23 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hahahahahaha!

Smart.

Snobbhænan | 7. apr. '09, kl: 10:26:59 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Og hvað viltu greiða fyrir þetta?

mi80 | 7. apr. '09, kl: 10:36:11 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég vil líka fá svarið við þessu.

Siggga | 7. apr. '09, kl: 10:48:45 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ef sjávarútvegurinn er jafn skuldsettur og sagt er, þá eiga fæstir nokkuð í þessu í dag. Því ætti hreinlega að taka kvótann upp í skuldirnar. Þeir sem eiga sinn kvóta skuldlausan ættu svo að fá borgað úr sjóði sem settur yrði á fót eftir að búið væri að taka hagnað þeirra sem seldu kvótann sinn.

Ég veit um fólk sem seldi kvóta á 300 milljónir. Þetta fólk á þessa peninga ennþá því vextirnir einir hafa verið nóg fyrir það. Ein leið væri sú að taka þessa peninga eða amk X% af þeim og væri það í reynd það eina rétta. Hugsalegt er að einhverjir muni sjá sóma sinn í að endurgreiða þessa peninga þegar kvótakerfið hefur verið leiðrétt.

Þeir sem hafa eytt sínum fjármunum nú þegar skyldu lausn fá á þeim grundvelli að þeir vissu ekki betur en þeir ættu peningana með réttu nema ef um saknæma hegðun hafi verið að ræða.

Í dag verðum við að hugsa um hagsmuni fjöldans en ekki örfárra einstaklinga. Þess skal þó getið að ég er heldur ekki að tala um að skilja þetta fólk eftir í fátækt og hungri.

********************
Það þarf um 172.000 bíla sem eyða 9,5 l/100 km. til að losa sama magn af CO2 á hverju ári og Fjarðaál gerir. Þetta eru álíka margir bílar og allir fólksbílar á Íslandi

***************************************************************

Siggga | 7. apr. '09, kl: 10:50:32 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Mig langar svo að vita það Snobba, ef þú ert á móti því að kvótinn sé gerður að þjóðareign hvernig stendur þá á því að þú kýst ekki sjálfstæðisflokk?

********************
Það þarf um 172.000 bíla sem eyða 9,5 l/100 km. til að losa sama magn af CO2 á hverju ári og Fjarðaál gerir. Þetta eru álíka margir bílar og allir fólksbílar á Íslandi

***************************************************************

Snobbhænan | 7. apr. '09, kl: 11:23:01 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

ÞEtta er allt spurning um útfærsluatriði og hvað telst sanngjarnt. Við getum verið sammála um að í byrjunvar vitlaust gefið. En staðan er allt önnur í dag. Og ég er ekkert viss um að þessi þjóðareignarleið sé góð eða hagkvæm f okkur sem samfélag. En það ver allt eftir útfærslunni.

Snobbhænan | 7. apr. '09, kl: 10:06:22 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já það var illa staðið að þessu í byrjun. Það breytir bara ekki stöðunni í dag. FLestir sem eiga kvóta í dag hafa keypt hann.

mi80
Snobbhænan | 7. apr. '09, kl: 09:59:14 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hvaða hálfviti mínusar staðreyndir?

Grjona | 7. apr. '09, kl: 10:09:45 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hér er fullt af hálfvitum sem mínusa staðreyndir.

♥♥♥♥♥♥♥♥Joðvillingur♥♥♥♥♥♥♥♥
Við erum ríkið, ríkið er við.
http://er.is/messageboard/messageboard.aspx?advid=13498192&advtype=52

„I hate football. It‘s primitive, dull, pathetic and cruel.“ Mikey H

Snobbhænan
Grjona | 7. apr. '09, kl: 10:14:26 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

:)

♥♥♥♥♥♥♥♥Joðvillingur♥♥♥♥♥♥♥♥
Við erum ríkið, ríkið er við.
http://er.is/messageboard/messageboard.aspx?advid=13498192&advtype=52

„I hate football. It‘s primitive, dull, pathetic and cruel.“ Mikey H

þegar hann | 7. apr. '09, kl: 10:16:44 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

þetta eru allt sjálfstæðismenn

evitadogg | 7. apr. '09, kl: 10:21:43 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

ég held að einn af stóru göllunum við kvótakerfið að það fylgi ekki byggðarlaginu - og það er í rauninni fáránlegt að það hafi ekki verið þannig frá upphafi!

Guðrún22 | 6. apr. '09, kl: 21:47:31 | Svara | Er.is | 0

þið vitið vonandi að 92% af þeim sem eiga kvótann í dag keyptu hann fyrir sína peninga. Alveg nákvæmlega eins og ef þið kaupið ykkur bíl. er virkilega eðlilegt að taka af þessu fólki það sem þeir keyptu fyrir sína peninga?

Grjona | 6. apr. '09, kl: 21:48:45 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég geri mér grein fyrir því að þeir sem fengu kvótann fyrir lítið sem ekki neitt eiga hann ekki endilega í dag já.

♥♥♥♥♥♥♥♥Joðvillingur♥♥♥♥♥♥♥♥
Við erum ríkið, ríkið er við.
http://er.is/messageboard/messageboard.aspx?advid=13498192&advtype=52

„I hate football. It‘s primitive, dull, pathetic and cruel.“ Mikey H

svavahf | 6. apr. '09, kl: 21:53:14 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

en er þá eðlilegt að þeir sem seldu kvótann fyrir hrun geti svo mætt aftur á svæðið með alla sína peninga og leigt kvóta í stað þess að jón og gunna sem vinna við þetta allt árið með sinn litla bát hafi tækifæri til að veiða. eruð þið að segja mér að stjórnmálamenn myndu ekki nýta tækifærið og leigja þetta á sem hæsta verðinu til að borga skuldir blessaðra bankadrengjanna?

Grjona | 6. apr. '09, kl: 21:54:26 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég get ekki svarað því hvað er eðlilegt og hvað ekki í þessu sambandi.

♥♥♥♥♥♥♥♥Joðvillingur♥♥♥♥♥♥♥♥
Við erum ríkið, ríkið er við.
http://er.is/messageboard/messageboard.aspx?advid=13498192&advtype=52

„I hate football. It‘s primitive, dull, pathetic and cruel.“ Mikey H

Guðrún22 | 6. apr. '09, kl: 21:56:31 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

það er auðvitað ekki eðlilegt, er það virkilega að gerast. ég þekki bara nokkra sem strituðu fyrir sínum smákvóta og svo vill fólk bara hirða þetta af þeim. mér finnst það ansi hart

Eraser | 6. apr. '09, kl: 23:36:10 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

En eins og einhver benti á hér að ofan þá er lag núna. Margir sem eiga kvóta eru líka með skuldir hjá bönkunum sem ríkið á (jafnvel í formi láni vegna kvótanna) svo nú getur ríkið sölsað til sín kvótann á ný smám saman. Að sjálfsögðu eiga þeir sem hafa keypt kvótann og actually eiga hann að fá eitthvað fyrir hann.

Snobbhænan | 7. apr. '09, kl: 10:01:55 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

En þeir sem eiga hann að hluta en skulda líka? Hvað ætlar þú að gera við skuldirnar sem oft eru með veð i fasteignum fólks? Ekki eru heldur allir í vandræðum?
Það er mjög misjafnt hvernig fyrirtæki í sjávarútvegi standa.

oftast | 7. apr. '09, kl: 02:18:43 | Svara | Er.is | 0

“Vilji Sjálfstæðisflokkurinn halda yfirráðum sínum yfir
sjávarútvegsauðlindinni, þá hafnar Sjálfstæðisflokkurinn aðild að
Evrópusambandinu...”
-Sigurður Kári Kristjánsson, á landsfundi

R E D | 7. apr. '09, kl: 05:55:09 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

smart

----------------------------------------------------------------------
..,-..,-..,-..,-..,-..,-..,-..,-..,-..,-..,-..,-..,-..,-..,-..,-..,-..,-..,-..,-

Gruggi | 7. apr. '09, kl: 06:38:31 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já skítt með þjóðina bara ,,SJÁLFSTÆÐISFLOKKURINN"

++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
SAME SHIT-DIFFERENT TOILET!

Grjona | 7. apr. '09, kl: 08:22:01 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þetta var smart :)

♥♥♥♥♥♥♥♥Joðvillingur♥♥♥♥♥♥♥♥
Við erum ríkið, ríkið er við.
http://er.is/messageboard/messageboard.aspx?advid=13498192&advtype=52

„I hate football. It‘s primitive, dull, pathetic and cruel.“ Mikey H

þegar hann | 7. apr. '09, kl: 09:35:43 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

eins og talað úr munni HHG

oftast | 7. apr. '09, kl: 10:04:04 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Óheppilegt þegar hugsanir fólks hrökkva svona út úr því.

Meinhornið | 7. apr. '09, kl: 10:06:01 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hahaha

Grjona | 7. apr. '09, kl: 10:09:53 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Frekar.

♥♥♥♥♥♥♥♥Joðvillingur♥♥♥♥♥♥♥♥
Við erum ríkið, ríkið er við.
http://er.is/messageboard/messageboard.aspx?advid=13498192&advtype=52

„I hate football. It‘s primitive, dull, pathetic and cruel.“ Mikey H

þegar hann | 7. apr. '09, kl: 10:18:41 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

freudian slip is when you say one thing when you mean your mother

oftast | 7. apr. '09, kl: 10:49:46 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

hahahaha

tjúa litla
icelandicseafood
MICHEALWAT | 26. jan. '21, kl: 11:48:46 | Svara | Er.is | 0

Kauptu vegabréf, ökuskírteini (whatsapp: +14153201177) 100% ógreinanleg evra, pund, dollarar til sölu. við erum áreiðanlegasta fyrirtækið ( https://darkwebdocuments.com/)

GRADE A ++ SÍFNAFé til sölu og við framleiðum hágæða raunverulegra og falsaðra skjala. FYRIR $$ ÞÚ ERT MEÐ DALAR, PUNNI, EVRU OG ÖÐRUM GJALDAMÁLUM Í FÁNUM VIÐ HÖFUM SAMSKIPTI Í NÆSTU LANDI ÞVÍ Í FÁTTUM ERTU AÐ leita að andliti til að horfast í augu við viðskipti ÞÁ BARA Hafðu samband og segðu staðsetningu þína og þú munt hafa þitt

<<< SAMBAND >>>>
https://darkwebdocuments.com/
Almennur stuðningur .............. darkwebdocuments1@gmail.com
https://wa.me/14153201177
WhatsApp ............. +14153201177

NB: við gerum þetta til að hjálpa fólki sem er í brýnni þörf.
Sóttu um raunverulegt skráð vegabréf, vegabréfsáritun, ökuskírteini, skilríki, hjónabandsvottorð, prófskírteini o.fl. Vegabréf, ríkisfang, persónuskilríki, ökuskírteini, prófskírteini, prófgráður og skírteini eru einnig fáanleg. Þjónustu vegabréfsáritunarþjónusta í boði fyrir íbúa í öllum 50 ríkjum í Bandaríkjunum og öllum þjóðernum um allan heim. Við erum einstök framleiðendur á ekta hágæða vegabréfum, raunverulegum ósviknum gagnagrunni skráðum og óskráðum vegabréfum og öðrum skjölum um ríkisborgararétt. Við getum tryggt þér nýtt auðkenni frá og með hreinu nýju ósviknu fæðingarvottorði, persónuskilríki, ökuskírteini, vegabréfum, almannatryggingakorti með SSN, kreditkortum og kreditkortum, prófskírteinum í skólanum, skólaprófum í öllu nýju nafni gefið út skráð í gagnagrunnskerfi ríkisins. Við notum hágæða búnað og efni til að framleiða ósvikin og fölsuð skjöl. Allir leynilegir eiginleikar raunverulegra vegabréfa eru vandlega tvíteknir fyrir skráð og óskráð skjöl. Við erum einstök framleiðandi gæða röngra og raunverulegra skjala. Við erum einstök framleiðandi ofangreindra skjala og annarra vara fyrir fjölda landa eins og: Bandaríkin, Ástralía, Belgía, Brasilía, Kanada, Ítalía, Finnland, Frakkland, Þýskaland, Ísrael, Mexíkó, Holland, Suður-Afríka, Spánn, Bretland , Ítalía, Tyrkland o.s.frv. Við erum með fullt teymi samstarfsaðila sem tengjast í öllum löndum heims.

Hafðu samband við stuðningsmenn okkar
https://darkwebdocuments.com/
Almennur stuðningur ...... darkwebdocuments1@gmail.com
WhatsApp ............. +1 4153201177

https://darkwebdocuments.com/buy-passport-online/
https://darkwebdocuments.com/buy-real-drivers-license-online/
https://darkwebdocuments.com/residence-permit/
https://darkwebdocuments.com/buy-id-card/
https://darkwebdocuments.com/buy-counterfeit-money-online/
https://darkwebdocuments.com/buy-diplomatic-passport-online/
https://darkwebdocuments.com/buy-ielts-certificate-without-exams/
https://darkwebdocuments.com/sealing-criminal-records/

PANTAÐ HVERJAR ALMENNAR SKJÁLFIR ÞÉR ÞARF
Hafðu samband við okkur vegna skjala frá eftirfarandi löndum
#USA (ÖLL LAND) # ÞÝSKALAND # Bretland # KANADA # HOLLENSK LAND LAND #EUROPA #ASIA etc

Við seljum líka FAKE BANKA skýringu,
kaupa falsa peninga
EUR - EUR
USD - Bandaríkjadalir
GBP - breskt pund
INR - Indverskar rúpíur
AUD - Ástralskur dalur
CAD - Kanadadalir
AED - Emirati Dirham
ZAR brún
CHF - svissneskur franki
CNY - Kínverska Yuan Renminbi
MYR - Malaysian Ringgit
THB - Thai baht

Raunveruleg vegabréf í Bandaríkjunum (Bandaríkjunum),
Alvöru belgísk vegabréf,
Raunveruleg Brazilian (Brazil) vegabréf,
Raunveruleg kanadísk (Kanada) vegabréf,
Ósvikin finnsk (finnsk) vegabréf,
Raunveruleg frönsk (Frakkland) vegabréf,
Raunveruleg þýsk (Þýskaland) vegabréf,
Raunverulegt hollenskt (Holland / Holland) vegabréf,
Raunveruleg vegabréf í Ísrael,
Fáðu raunverulegt breskt (Bretland) vegabréf,
Raunveruleg spænsk (Spánn) vegabréf,
Raunveruleg mexíkósk (Mexíkó) vegabréf,
Kauptu ekta Suður-Afríku vegabréf.
Kauptu ósvikin ástralsk ökuskírteini,
Kauptu alvöru kanadísk ökuskírteini,
Kauptu alvöru frönsk (frakkland) ökuskírteini,
Lögleg hollensk (Holland / Holland) ökuskírteini,
Fasteignaþýska (Þýskaland) ökuskírteini,
Sale Real UK (Bretland) Ökuréttindi,
Kaup á ósviknum diplómatískum vegabréfum,
Selja raunverulegt vegabréf í Bandaríkjunum (Bandaríkjunum),
Kauptu ósvikin ástralsk vegabréf,
Kaupa eignir Belgíu vegabréf,
Kauptu alvöru Brazilian (Brazil) vegabréf,
Sala raunveruleg kanadísk (Kanada) vegabréf,

Lykilorð:
--Kaupa og endurnýja skjöl á netinu
--Kauptu ósvikinn vegabréf
--Kauptu raunveruleg og fölsuð vegabréf á netinu
- Kauptu raunveruleg skráð vegabréf á netinu,
--Kauptu raunverulegt skráð ökuskírteini á netinu
--Kauptu alvöru og fölsuð ökuskírteini
--Kauptu gæði og lögmæt vegabréf,
- Kauptu alvöru skilríki á netinu
--Kauptu alvöru og fölsuð ökuskírteini á netinu,
--Kauptu raunverulegt / falsað dvalarleyfi á netinu
--Kauptu alvöru Visa á netinu
- Sækja um ríkisborgararétt
- endurnýja vegabréf á netinu
- endurnýja persónuskilríki á netinu
- endurnýja ökuskírteini á netinu

Hafðu samband við stuðningsmenn okkar
https://darkwebdocuments.com/
Almennur stuðningur .............. darkwebdocuments1@gmail.com
WhatsApp ............. +14153201177

Fyrirsögn Nafn Dagur Uppfært
perluprjón pisa 9.8.2009 16.4.2024 | 06:09
**vhbvhjweiookdshbvwei* MarcDeven 16.4.2024
Game stöðin cheap 23.11.2009 15.4.2024 | 02:15
Aðalfundur húsfélags tapularasa 13.4.2024 13.4.2024 | 23:39
User feedback and improvements regarding chat GPT GerdaGerda 12.4.2024 13.4.2024 | 07:34
Endurhæfingarlyferir Rokkvvi 12.4.2024 12.4.2024 | 23:05
Endurhæfingarlyferir Rokkvvi 12.4.2024 12.4.2024 | 16:05
Endurhæfingarlyferir Rokkvvi 12.4.2024
Grín neyðarkassi á brúðkaupsnótt Finnsk trukkapía 11.4.2024
Vantar svo nudd helst í kvöld Gulla trukkur 20.9.2013 11.4.2024 | 15:15
Aumingja umræðan varðandi húsaleigu. _Svartbakur 30.3.2023 11.4.2024 | 10:00
Sjónskerðing hjá ungabarni Elisabetheida 10.4.2024 11.4.2024 | 09:19
Selfoss eða Þorlákshöfn Mayla 2.7.2004 10.4.2024 | 11:40
Skyldmenni böbblí 20.1.2005 8.4.2024 | 20:14
Loksins fær Reykjavíkurflugvöllur nýja flugstöð ! _Svartbakur 15.6.2023 8.4.2024 | 14:24
Bæklunarlæknar barbafín 27.4.2011 8.4.2024 | 11:04
Nýr forseti Íslands ? Hver verður hann eða hún ? jaðraka 14.3.2024 8.4.2024 | 10:47
Desemberbumbur 2024 h1999 6.4.2024 8.4.2024 | 07:56
Aðstoðarmaður fasteignasala icelandicjesus 3.7.2022 8.4.2024 | 07:55
Gifurleg fjölgun erlendra afrotamanna í glæpum hérlendis ! _Svartbakur 18.6.2023 7.4.2024 | 12:02
Harmlrkur á Suðurnesjum selur hús ofan af öryrkja fyri brot af verðmæti. _Svartbakur 28.6.2023 7.4.2024 | 11:21
Rafskútur flytja álíka marga farþega og Strætó en menga sennilega 1 þúsundasta á við Strætót jaðraka 16.6.2023 7.4.2024 | 09:01
fermingarkort dæsí 15.4.2011 7.4.2024 | 02:53
"Kappakstur" mattabg 30.9.2013 6.4.2024 | 14:08
N.Y jarðskjálftinn Zjonni71 6.4.2024
Páska Flensan eythorjonas 29.3.2024 5.4.2024 | 21:33
vitiði hvar hægt er að leigja bingó ?? skrauma85 30.3.2009 5.4.2024 | 21:20
hbomax.com/tvsignin Guide by GetFactified.com getfactifiedme 5.4.2024 5.4.2024 | 19:37
hbomax.com/tvsignin Guide by GetFactified.com getfactifiedme 5.4.2024 5.4.2024 | 19:37
hbomax.com/tvsignin Guide by GetFactified.com getfactifiedme 5.4.2024 5.4.2024 | 19:37
Ferming - endurnýta skraut Svetlana Álfheiður Malyutina 3.4.2024 5.4.2024 | 14:33
Óska eftir veitingastað Aura Pain 5.4.2024
Veit einhver - twentyfiveyears 1.3.2024 4.4.2024 | 22:01
50 cent og Game Bíædz 16.1.2008 4.4.2024 | 15:49
Game boy 26sigbjo 24.3.2007 4.4.2024 | 15:48
Dúkku spítali Ròs 3.4.2024 4.4.2024 | 14:48
Game Boy leikir jigsaw 18.4.2005 4.4.2024 | 09:58
Game boy suama 7.4.2009 4.4.2024 | 09:34
Strætó til Kef Herra Lampi 28.6.2023 3.4.2024 | 16:02
Könnun/lokaverkefni Krabbipatti12 2.4.2024
Ættarmót á Suðurlandi? Fanney79 27.3.2024 1.4.2024 | 21:02
Fönix veitingastaður matareitrun thundercat 30.3.2024 1.4.2024 | 20:57
Hvað kosta sígarettur á sölustöðum? Krokodillinn 27.3.2024 1.4.2024 | 18:50
Klósett tennisolnbogi 30.7.2014 1.4.2024 | 10:12
Hvar tilkynnir maður svona horbjóð út? TRT99 11.3.2012 1.4.2024 | 01:22
jaðraka & _svartbakur JonThor1234 9.2.2024 30.3.2024 | 06:22
Hvar er best að versla glugga og hurðir? AGests 26.3.2024 29.3.2024 | 16:52
Tinder olla2 23.3.2024 28.3.2024 | 10:49
Endurfjármögnun biðtími? Norðlenska mærin 27.3.2024 28.3.2024 | 10:44
Palestínumaður ekki með Íslenskt ríkisfang krefst þess að verða framlag Íslands í Erovision jaðraka 4.3.2024 28.3.2024 | 10:20
Síða 1 af 47439 síðum
 

Umræðustjórar: Hr Tölva, Kristler, paulobrien, tinnzy123, Paul O'Brien, Bland.is, annarut123, Guddie