Og þá hefst hvítþvotturinn - enginn ber ábyrgð á HIV-dreifaranum.

Alli Nuke | 26. júl. '15, kl: 17:08:11 | 1091 | Svara | Er.is | 0

En Halli sóttkví segir m.a: "Har­ald­ur og bæt­ir við að það geti tekið sinn tíma að hafa vott­orðið frá­gengið."

Samt er nú kýrskýrt í lögum um dvalarleyfi á Íslandi að:

"Umsækjendur frá tilteknum ríkjum þurfa að samþykkja að gangast undir
læknisskoðun innan tveggja vikna frá komu til landsins í samræmi við lög
og fyrirmæli heilbrigðisyfirvalda"

http://www.mbl.is/frettir/innlent/2015/07/26/hafdi_ekki_skilad_laeknisvottordi/

 

Trolololol :)

Medister | 26. júl. '15, kl: 17:12:30 | Svara | Er.is | 14

M.v það sem hefur komið fram, að fyrrverandi kærasta hafi haft samband við eina af stúlkunum til að vara hana við, þá hlýtur mannfjandinn að hafa vitað þetta.

bubbinnn | 26. júl. '15, kl: 17:26:17 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

Þarf nú ekki að vera.
Gæti verið að fyrrverandi sé nýbúin að greinast með HIV og hafi bent á hann sem einu smitleiðina.

Degustelpa | 27. júl. '15, kl: 11:29:12 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 8

en myndi hún þá ekki frekar fara í manninn ferkar en konuna?
Mér finnst þetta ennþá gruggugt

Steina67 | 28. júl. '15, kl: 17:20:48 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Kanski var hún búin að fara í manninn og hann vildi ekki hlusta eða staðhæfir að vera ekki smitaður og hún hafi smitast af einhverjum öðrum.

*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-
Í dag er dagurinn í dag og á morgun kemur annar dagur

Degustelpa | 28. júl. '15, kl: 17:41:17 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

mögulega

þórðurþ | 26. júl. '15, kl: 17:20:17 | Svara | Er.is | 1

Þurfa HIV smitaðir að hafa ábyrgðarmann?

Alli Nuke | 26. júl. '15, kl: 17:21:10 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

?
Lélegur útúrsnúningur eða tilraun til húmors?

Trolololol :)

þórðurþ | 26. júl. '15, kl: 17:54:01 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Ef hann vissi af smitinu þá breytir þessi læknisskoðun engu ef ekki þá gæti það hafa breytt einhverju, fer bara eftir því hvað hann gerir með þá vitneskju

Alli Nuke | 26. júl. '15, kl: 18:20:48 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 15

Þetta sýst ekki um það. Þetta snýst um jafnræði þeirra sem sækja um hverskonar dvalarleyfi á Íslandi.

Þegar t.d. erlendir námsmenn eða makar Íslendinga sækja um dvalarleyfi þá er þeim skylt að gangast undir innan  m.a. HIV próf innan tveggja vikna frá komu til landsins, annars eiga þau á hættu að umsókn þeirra sé ónýt og að þeim verði hent úr landi og þessu er fylgt ansi strangt eftir, allavega þegar kemur að svona umsóknum um dvalarlefyi.

Síðan kemur einhver hælispoppari frá V-Afríku, og fær Bónuskort, Grænt kort og íbúð á meðan hann er að ná áttum á landinu.

Og til að toppa þetta þá var landlæknisembættið nýbúið að gefa út sérstaka viðvöru vegna ferðalaga til V-Afríku út af ebólu á þessum sama tíma.

Eðlileg stjórnsýsla? jafnrétti? Eða má ekkert segja bara af því maðurinn er hælisleitandi? Eiga allir að lúffa og vorkenna honum?

Trolololol :)

sigmabeta | 26. júl. '15, kl: 18:32:16 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

En bíddu... Hvar hefur komið fram að maðurinn sé kominn með hæli? Er hælisumsókn hans ekki í vinnslu?

Alli Nuke | 26. júl. '15, kl: 18:34:47 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Þetta snýst um þetta hérna (copy/paste úr öðru svari)

Maðurinn var ekki með fullkláraða umsókn, skv. lögum átti hann að vera
búinn að gangast undir þetta próf innan tveggja vikna frá komu til
landsins. Það átti einhver að vera búinn að annaðhvort senda hann í
þetta próf eða vísa umsókninni hans frá og senda hann heim í kjölfarið.

Trolololol :)

sigmabeta | 26. júl. '15, kl: 18:38:16 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Það er ekki að skilja á Haraldi að það sé við manninn sjálfan að sakast í þessum efnum, svona fyrir utan að maðurinn hefur stöðu grunaðs manns varðandi vísvitandi smit. Eru hælisleitendur ekki saklausir uns sekt er sönnuð samkvæmt lögum?

Alli Nuke | 26. júl. '15, kl: 19:24:41 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 10

Ok, hlustaðu nú, eða lestu öllu heldur. Þetta gildir líka um "skrópa í HIV prófi" innleggið þitt hérna neðar.

Haraldur lætur það hljóma eins og það sé flókið og langt ferli að gangast undir próf hjá H&K og nánast ýjar að því að fólki sé frjálst að klára þetta þegar því henti. Það er 100% rangt hjá honum.

Skv. lögum um ALLA sem sækja um dvalarleyfi þá er þetta eitthvað sem á að vera búið að ganga frá innan tveggja vikna frá komu til landsins.

Það sem ég er að benda á er að fyrir þá sem sækja um dvalarleyfi, þá er þetta heilsufarspróf hluti af umsóknarferlinu, ef því er ekki sinnt þá má UTL synja umsókninni og senda umsækjandann úr landi.

Og ég veit um námsmenn og maka Íslendinga sem hafa lent í vandræðum með umsóknir sínar af minna tilefni. En þessi maður fær bara íbúð og innkaupakort.


Trolololol :)

sigmabeta | 26. júl. '15, kl: 20:34:50 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Þannig að þú hefur engar heimildir fyrir því að maðurinn hafi skrópað eða beri ábyrgð á þessu?

Mér finnst ekki sanngjarnt að makar Íslendinga fái ósanngjarna meðferð en það klagar samt ekki upp á hælisleitendur. Og voðalega sérðu eitthvað ofsjónum yfir þjónustunni við hælisleitendur. Er eitthvað vandamál að þeir fái húsnæði og bónuskort?

sigmabeta | 26. júl. '15, kl: 20:41:59 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Svo segir Haraldur að heilbrigðisyfirvöld hafi ekki alltaf tök á að framkvæma þessa skoðun þegar í stað. Þú heldur kannski að þú getir fullyrt að það sé rangt hjá honum? Sóttvarnarlæknir geti kannski ekki vitað betur um það en Alli Nuke?

Nói22 | 27. júl. '15, kl: 16:37:29 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Mér finnst nú mikill munur á því að geta kannski ekki gert þetta innan tveggja vikna og því að láta manneskjuna vera næstum því ár hér á landi án rannsóknar. Það er bara mjög mikið ábyrgðarleysi og er þá mikil mismunun ef aðrir eru nánast reknir úr landi ef þeir hafa ekki farið í sínar rannsóknir innan þessara tveggja vikna.

sigmabeta | 27. júl. '15, kl: 16:48:57 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Ég var ekki að segja að það væri réttlætanlegt að aðrir væru reknir úr landi fyrir svo litlar sakir, heldur bara benda á að hlutirnir væru ekki eins augljósir og kýrskýrir og Alli Nuke heldur.

Nói22 | 27. júl. '15, kl: 16:51:32 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Mér finnst þeir nú reyndar vera ansi augljósir. Ef lög segja að manneskjan þurfi að vera búin að fara í rannsóknina innan 2ja vikna en þessi maður var hér í næstum því ár án þess að hafa farið í rannsóknina að þá er það klárlega brot á lögum. 

ert | 27. júl. '15, kl: 16:58:13 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Engar dagsetningar skv. http://www.visir.is/undirliggjandi-sjukdomar-draga-ekki-ur-likum-a-veitingu-haelis-eda-dvalarleyfis/article/2015150729218

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Alli Nuke | 27. júl. '15, kl: 17:48:28 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Og þú tekur orð DV fram yfir landslög? http://www.althingi.is/lagas/nuna/2002096.html

Ég skal spara þér leitina og fara beint í 10 gr. í lögum um útlendinga:

"Umsókninni skal fylgja ljósmynd af umsækjanda og skal hann undirrita
eigin hendi umsóknina  þar sem m.a. komi fram að hann samþykki að gangast
undir læknisskoðun innan tveggja vikna frá komu til landsins í samræmi
við gildandi lög og fyrirmæli heilbrigðisyfirvalda.
  Umsókn um
dvalarleyfi skulu einnig fylgja öll þau gögn og vottorð sem
Útlendingastofnun gerir kröfu um til staðfestingar á að umsækjandi
uppfylli skilyrði sem lög og reglugerðir kveða á um, svo sem
sakavottorð, heilbrigðisvottorð og staðfesting á framfærslu og
sjúkratryggingu."

Trolololol :)

sigmabeta | 27. júl. '15, kl: 17:55:39 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Hvar kemur DV inn í þetta?

Þarnaer vitnað í forstjóra Útlendingastofnunar.

Alli Nuke | 27. júl. '15, kl: 17:58:46 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Einmitt, í frétt hjá DV, þar kemur DV inn í þetta. Og það sem forstjóri UTL í svari við spurningum frá DVer einmitt í takt við fyrirsögnina hjá mér á þessum þræði.

Núna hefst hvítþvotturinn. Enginn gerði neitt rangt! Alveg 100% klassísk íslensk stjórnsýsla.

Trolololol :)

sigmabeta | 27. júl. '15, kl: 18:04:27 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Þetta er ekki frétt á DV, minn kæri. Skoðaðir þú ekki hlekkinn eða?

Annars má vel saka íslenska stjórnsýslu um ýmislegt. En þú talar um að það eigi að reka manninn úr landi þegar það hefur hvergi komið fram að það sé við hann að sakast um að hafa ekki sinnt sínu. Og hann hefur ekki enn verið dæmdur fyrir þann glæp sem honum er gefið að sök.

Þú hefur undarlegar hugmyndir um réttlæti.

Alli Nuke | 27. júl. '15, kl: 18:11:35 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

Ég las þetta á dv.is, úps my bad.

Og ertu ekki ennþá að skilja að ég sagði, og hef alltaf sagt, að  EF maðurinn er vísvitandi  að hafa óvarin mök við fólk og hann veit að hann er með HIV, þá á að sjálfsögðu að henda honum úr landi hið snarasta.

Inntakið í þessum þræði hjá mér er stjórnsýslulegt klúður þar sem allir eru núna að keppast við að fyrra sig ábyrgð.

Sérðu ekki muninn á þessu og skilurðu ekki orðið EF?

Trolololol :)

sigmabeta | 27. júl. '15, kl: 18:20:55 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

nei þú ert búinn að vera að tala um að það eigi að henda honum úr landi af því að hann er ekki búinn að skila vottorði. Þú ert fyrst núna að setja fyrirvarinn EF hann er sekur um alvarlegan glæp.

En hey, batnandi mönnum er best að lifa.

Alli Nuke | 27. júl. '15, kl: 18:22:08 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Ég mana þig. Lestu í gegnum öll innlegg frá mér á þessum þræði og komdu með beina tilvitnun í mig þar sem ég segi að honum eigi að henda úr landi fyrir að vera ekki búinn að skila inn vottorði.

I double dare you.

Trolololol :)

 
Alli Nuke | 27. júl. '15, kl: 19:22:59 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég bíð...

Trolololol :)

sigmabeta | 27. júl. '15, kl: 19:55:44 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

kannastu ekkert við að hafa fullyrt að það ætti að henda manninum útþr landi??

orkustöng | 28. júl. '15, kl: 16:18:15 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það sem ég er að benda á er að fyrir þá sem sækja um dvalarleyfi, þá er þetta heilsufarspróf hluti af umsóknarferlinu, ef því er ekki sinnt þá má UTL synja umsókninni og senda umsækjandann úr landi.

Nói22 | 27. júl. '15, kl: 18:11:50 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 5

Ég get bara ekki með nokkru móti skilið hvernig það hefur getað gerst að þessi maður hefur ekki farið í læknisskoðun. Hann er búinn að vera hér í næstum því ár, lögin sem Alli Nuke linkaði á eru skýr, hvernig getur það þá gerst að maðurinn er ekki búinn að fara í skoðun ennþá? Mér finnst að stjórnsýslan þurfi að svara þessu máli alvarlega. Eru fleiri hælisleitendur sem ekki hafa farið í læknisskoðun hér á landi í langan tíma? Gætu þeir verið með alls konar sjúkdóma sem fólki stafar hætta af?


Mér finnst þetta vera mjög alvarlegt mál og mér finnst að það þurfi að ganga miklu harðar fram gagnvart útlendingastofnun og reykjavíkurborg út af þessu máli. 

ert | 27. júl. '15, kl: 20:19:16 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

Þetta á ekki við um hælisleitendur. Hælisleitendur þurfa ekki dvalarleyfi á mðan umsókn þeirra um hæli er metin.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Alli Nuke | 28. júl. '15, kl: 00:32:56 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 6

Að sjálfsögðu þurfa hælisleitendur ekki dvalarleyfi, enda eru þeir að sækja um dvalarleyfi. Ef hælisveitandi fær hæli þá er verið að veita viðkomandi dvalarleyfi.

Og þeir eiga að gangast undir læknisskoðun við komu til landsins til
þess að ganga úr skugga um hvort þeir þarfnist læknisaðstoðar, eða séu
með smitandi sjúkdóma. Þetta kemur t.d. fram á vefsíðu hjá UTL.

Trolololol :)

ert | 28. júl. '15, kl: 09:03:02 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Já og enginn tímamörk frá komu eru tilgreind

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Alli Nuke | 28. júl. '15, kl: 14:47:46 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Jú reyndar, þau eru sett við komu til landsins hjá sjálfri UTL stofnuninni.

Trolololol :)

ert | 28. júl. '15, kl: 16:21:49 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Link takk.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Alli Nuke | 28. júl. '15, kl: 16:32:13 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

Gjörðu svo vel kæra ert. Hérna er linkur. Þá er væntanlega næsta skref hjá þér að þræta fyrir hvað "upon arrival" þýðir. Væntanlega er það teygjanlegt hugtak allt í einu.

http://www.utl.is/index.php?option=com_content&view=article&id=658&Itemid=861

"The applicant will undergo medical examination upon arrival in Iceland
in order to see if he/she suffers from any contagious decease that
requires medical treatment. The asylum seeker also receives ID papers
confirming his status as an asylum seeker in Iceland."

Fyndið, disease er vitlaust stafað á vefsíðu UTL.

Trolololol :)

Panda Bacon | 28. júl. '15, kl: 16:34:43 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

*crickets*

ert
Alli Nuke | 28. júl. '15, kl: 16:45:48 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 6

Innan tveggja vikna er í lögum um útlendinga og gildir um alla sem eru að sækja um dvalarlefyi á Íslandi. Þetta virðist vera þrengri tímarammi þegar kemur að hælisleitendum, því eins og þú getur lesið sjálf, þá stendur þarna "upon arrival" sem þýðir á mjög einföldu máli "við komu til landsins"

Hvað ertu annars að reyna að verja með þessari síþrætu þinni? Þetta er mjög einfalt, maðurinn átti að vera búinn að gangast undir heilsufarsskoðun við komuna til landsins, m.a. til að hægt væri að veita honum viðeigandi meðhöndlun ef á því væri þörf.

Lestu sjálf lögin um útlendinga, ég er búinn að því.

Trolololol :)

ert | 28. júl. '15, kl: 16:46:37 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Lög um útlendinga 2002 nr. 96

11. gr. Grunnskilyrði dvalarleyfis.
 Heimilt er að veita útlendingi dvalarleyfi í samræmi við ákvæði 12. gr. – 12. gr. e eða 13. gr. samkvæmt umsókn uppfylli hann eftirtalin grunnskilyrði:
   a. framfærsla hans, sjúkratrygging og húsnæði sé tryggt, samkvæmt nánari reglum sem [ráðherra]1) setur,
   b. hann uppfylli skilyrði fyrir dvalarleyfi sem fram koma í lögum þessum og reglum skv. 1. mgr. 3. gr.,
   c. hann samþykki að gangast undir læknisskoðun innan tveggja vikna frá komu til landsins í samræmi við gildandi lög og fyrirmæli heilbrigðisyfirvalda,
   d. ekki liggi fyrir atvik sem valdið geta því að honum verði meinuð landganga hér á landi eða dvöl samkvæmt öðrum ákvæðum laganna.

Sem þeir sem sækja um dvalarleyfi skv. ákvæðum 12. gr. til og með e (ekki f og síðar) og 13. gr þurfa að fara í læknisskoðum
Listum nú upp liðum 12gr til e og 13gr
12. gr. Dvalarleyfi vegna starfs sem krefst sérfræðiþekkingar.
12. gr. a. Dvalarleyfi vegna skorts á vinnuafli.
12. gr. b. Dvalarleyfi íþróttafólks.
12. gr. c. Samningar Íslands við önnur ríki um dvöl ríkisborgara þeirra hér á landi.
12. gr. d. Dvalarleyfi vegna vistráðningar.
12. gr. e. Dvalarleyfi vegna náms
13. gr. Dvalarleyfi fyrir aðstandendur.

Og svo liði f og lengra sem 2 vikna reglan á ekki við um
12. gr. f. Dvalarleyfi á grundvelli mannúðarsjónarmiða.
12. gr. g. Bráðabirgðadvalarleyfi.
12. gr. h. Eftir umsókn þar um og að fenginni umsögn lögreglu skal Útlendingastofnun veita útlendingi, sem grunur leikur á að sé fórnarlamb mansals, dvalarleyfi í sex mánuði þótt ekki sé fullnægt öllum skilyrðum 11. gr. Þrátt fyrir ákvæði [20. gr. og 20. gr. a]1) skal ekki vísa viðkomandi einstaklingi brott úr landi á þessu tímabili.
12. gr. j. Dvalarleyfi sem flóttamaður.

Flóttmenn þurfa ekki að gangast undir læknisskoðun innan 2 vikna

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Alli Nuke | 28. júl. '15, kl: 17:26:10 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Maðurinn er ekki flóttamaður. Hann er hælisleitandi og eins og ég hef áður bent þér á þá gildir þetta um þá:

"The applicant will undergo medical examination upon arrival in Iceland
in order to see if he/she suffers from any contagious decease 
that
requires medical treatment. The asylum seeker also receives ID papers
confirming his status as an asylum seeker in Iceland."

*decease* fliss hahahaha sjálf útlendingastofnun.

Trolololol :)

ert | 28. júl. '15, kl: 17:27:00 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Ég finn ekki þennan lagatexta í íslenskum lögum. Af hverju gildir þessi umfram lög?

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

ert | 28. júl. '15, kl: 17:31:38 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Af hverju gildir þessi texti sem þú vitnar í umfram lög?

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Alli Nuke | 28. júl. '15, kl: 17:36:54 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Líklega af því Innanríkisráðuneytið hefur skuldbundið sig skv. samningi um að veita þessa þjónustu.

Lestu um þetta hérna: http://www.utl.is/index.php?option=com_content&view=article&id=658&Itemid=861

Og hættu svo að hamast í mér, er ekki augljóst að það hefur verið brotið á þessum réttindum mannsins með því að færa hann ekki í þessa lögbundnu læknisskoðun og veita honum viðeigandi meðferð?

Þar fyrir utan þá er alveg skýrt í lögum um dvalarleyfi að forsenda fyrir umsókn um dvalarleyfi er þessi læknisskoðun og það innan tveggja vikna, annars er umsóknin ekki tekin gild og hætta á að viðkomandi verði vísað úr landi.

Það hefur nú heldur betur sýnt sig að þessu hefði betur verið framfylgt í upphafi. Kannski væru þá a.m.k. tvær stúlkur ekki smitaðar af HIV veirunni og maðurinn búinn að fá viðeigandi meðferð í stað þess að sitja í gæsluvarðhaldi. En þér er líklega skítsama um það, bara ef þú getur haldið áfram að þvermóðskast út í mig.

Trolololol :)

ert | 28. júl. '15, kl: 17:40:23 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Það er avleg skýrt að flóttamenn verða ekki gangast undir hana innan 2 vikna.

Heimilt er að veita útlendingi dvalarleyfi í samræmi við ákvæði 12. gr. – 12. gr. e eða 13. gr. samkvæmt umsókn uppfylli hann eftirtalin grunnskilyrði:
   a. framfærsla hans, sjúkratrygging og húsnæði sé tryggt, samkvæmt nánari reglum sem ráðherra  setur,
   b. hann uppfylli skilyrði fyrir dvalarleyfi sem fram koma í lögum þessum og reglum skv. 1. mgr. 3. gr.,
   c. hann samþykki að gangast undir læknisskoðun innan tveggja vikna frá komu til landsins í samræmi við gildandi lög og fyrirmæli heilbrigðisyfirvalda,
   d. ekki liggi fyrir atvik sem valdið geta því að honum verði meinuð landganga hér á landi eða dvöl samkvæmt öðrum ákvæðum laganna.

þar 12. gr. j. fellur ekki innan  12. gr. – 12. gr. e

12. gr. j. Dvalarleyfi sem flóttamaður.


Leiðbeiningar á síðum hafa ekki lagagildi. Ef þú vilt andmæla íslenskum lögum þá þarftu að vitna í lög, ekki vefsíðrur.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Alli Nuke | 28. júl. '15, kl: 17:51:32 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Enn og aftur. Hann er ekki flóttamaður. Hann er hælisleitandi og þarf fyrst að fá samþykkta stöðu sem flóttamaður og með réttindi flóttamanns áður en hann getur fengið dvalarleyfi.

Og jú, 11 gr. er alveg skýr á því að allir sem eru að sækja um dvalarleyfi þurfa að:

c. hann samþykki að gangast undir læknisskoðun
innan tveggja vikna frá komu til landsins í samræmi við gildandi lög og
fyrirmæli heilbrigðisyfirvalda,


Trolololol :)

Alli Nuke | 28. júl. '15, kl: 17:53:07 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

Spurðu frekar sjálfa þig af hverju maðurinn forðaðist þrisvar að mæta í blóðprufu? Og heldur síðan áfram að stunda óvarin kynmök og er á endanum handtekinn?

Er þér alveg sama um það?

Trolololol :)

ert | 28. júl. '15, kl: 17:54:28 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Nei, það segir það eigi við um þá sem sækja um af ástæðum 12-12e gr eða 13 gr.

12. gr. Dvalarleyfi vegna starfs sem krefst sérfræðiþekkingar.
12. gr. a. Dvalarleyfi vegna skorts á vinnuafli.
12. gr. b. Dvalarleyfi íþróttafólks.
12. gr. c. Samningar Íslands við önnur ríki um dvöl ríkisborgara þeirra hér á landi.
12. gr. d. Dvalarleyfi vegna vistráðningar.
12. gr. e. Dvalarleyfi vegna náms
13. gr. Dvalarleyfi fyrir aðstandendur.

Viltu meina að maðurinn hafi sótt um af einhverju af þessum ástæðum?

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Alli Nuke | 28. júl. '15, kl: 18:39:22 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Maðurinn er að sækja um dvalarleyfi. Mjög einfalt. Lögin eru líka skýr.

Ertu kannski að vinna hjá hinu opinbera og tekur nærri þér klúður kollega þinna?

Trolololol :)

ert | 28. júl. '15, kl: 18:42:28 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Þannig að það er bara hægt að sækja um dvalarleyfi af einni ástæðu og lögin ljúga.

Já íslensk lög eru lýgi. Það sem er satt og rétt er það sem Ali Nuke segir og það er öllum íslenskum lögum æðra.

Eigum við ekki að vera sammála um það?

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Alli Nuke | 28. júl. '15, kl: 18:57:16 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Ég er bara að vísa í lögin og einnig í það sem segir um hælisleitendur hjá UTL

"The applicant will undergo medical examination upon arrival in Iceland
in order to see if he/she suffers from any contagious decease that
requires medical treatment. The asylum seeker also receives ID papers
confirming his status as an asylum seeker in Iceland."

Er eitthvað óskýrt við þetta? Heldurðu kannski að þetta sé sett þarna upp á punt eða sem valkvæðan möguleika?

Trolololol :)

ert | 28. júl. '15, kl: 19:01:29 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Þessi texti er ekki lög. Ég hef vitnað í íslensk lög og þar kemur skýrt fram að það er munur á skyldu til að gangast undir læknisskoðun innan 2 vikna eftir því vegna hvers fólk er að sækja um dvalarleyfi. Það hefur enginn aðili tekið opinebrela undir það sem þú segir 

Ég held það sé best að við viðurkennum að þú sért besti lögskýrandi landsins og að við eigum ekki að lesa lög heldur spyrja þig umfram alla aðra.

Alli Nuke segir að þetta sé svona. Ergo það er þannig.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Alli Nuke | 28. júl. '15, kl: 19:07:47 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Sendu fyrirspurn á UTL og spurðu út í þetta hjá þeim. Spurðu líka hvort að umsækjendur um hæli séu einu umsækjendur um dvalarleyfi sem þurfi ekki að undirgangast læknisskoðun.

Lögin eru skýr, þetta er skýrt, þótt þú neitir að samþykkja það.

Trolololol :)

ert | 28. júl. '15, kl: 19:09:41 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Lögin eru skýr

11. gr. Grunnskilyrði dvalarleyfis.
 Heimilt er að veita útlendingi dvalarleyfi í samræmi við ákvæði 12. gr. – 12. gr. e eða 13. gr. samkvæmt umsókn uppfylli hann eftirtalin grunnskilyrði:

þýðir Alli Nuke ákveður þetta

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Alli Nuke | 28. júl. '15, kl: 19:11:51 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

Sendu þessa fyrirspurn á UTL og fáðu túlkun á þessu. Þorirðu kannski ekki að díla við staðreyndir?

Ég er engin staðreynd, ég er bara að vitna í staðreyndir.

Lögin eru skýr, þetta er skýrt, þótt þú neitir að samþykkja það.

Trolololol :)

ert | 28. júl. '15, kl: 19:13:09 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Og Haraldur þekkir ekki lögin og vill breyta þeim - var að segja það á rúv núna. Djöfull er maðurinn vitaus. Hann þarf bara að tala við þig og þá myndi hann fatta lögin.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Petrís | 29. júl. '15, kl: 12:13:00 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það er eins og þú eigir erfitt með að skilja að flóttamaður og hælisleitandi er ekki sami huturinn

ert | 29. júl. '15, kl: 12:27:33 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

OK. þannig að þessi maður sótti um vegna 12 gr. Dvalarleyfi vegna starfs sem krefst sérfræðiþekkingar. eða Dvalarleyfi vegna skorts á vinnuafli? Af hverju er maðurinn þá ekki í vinnu? Nú eða ef hann sótti um vegna náms af hverju er hann ekki í námi?

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

sigmabeta | 27. júl. '15, kl: 16:59:36 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Hvað er svona augljóst? Að maðurinn hafi verið boðaður í áskorun en ekki mætt? Slíkt hefur hvergi komið fram og því ekkert "augljóst" að það eigi að synja hælisumsókninni. Og það er ekki á hans ábyrgð að panta tíma heldur heilsugæslunnar. Sjá hér: http://www.visir.is/undirliggjandi-sjukdomar-draga-ekki-ur-likum-a-veitingu-haelis-eda-dvalarleyfis/article/2015150729218

Þessum manni er gefið að sök að hafa brotið alvarlega af sér með vísvitandi smiti. Ljótt er ef satt er. En hvar er "saklaus uns sekt er sönnuð"-kórinn núna? Það prinsipp gildir gagnvart dómskerfinu. Það er jafn fáránlegt að lýsa því yfir að það eigi að vísa þessum manni úr landi fyrst hann er grunaður eins og að lýsa því yfir að hver sá sem er grunaður um nauðgun eigi að fara umsvifalaust í fangelsi.

Nói22 | 27. júl. '15, kl: 17:18:19 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Maðurinn virðist hafa verið kominn í þjónustu Reykjavíkurborgar þannig að mér finnst skrítið að það skuli ekki hafa verið búið að senda hann í rannsókn. Þarna hefur Reykjavíkurborg aldeilis klúðrað málum. Mér finnst alveg fáránlegt að hér geti hælisleitendur verið næstum því ár (og lengur) án þess að hafa farið í læknisrannsókn. 


Stundum finnst mér kerfið hér vera mjög hart og nánast engum hleypt inn en svo koma svona fréttir og dæmi þar sem fólk virðist geta verið hér í lengri tíma og ekki farið í rannsóknir. Alveg stórundarlegt.

sigmabeta | 27. júl. '15, kl: 17:54:40 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Þannig að þetta er ekki lengur kýrskýrt, er það?

Kannski er borgin að klikka, kannski heilsugæslan. Einhvern veginn er þetta en það er alveg ljóst að ef maðurinn vissi að hann var með HIV og smitaði viljandi hefði læknisskoðun engu breytt þar um.

Nói22 | 27. júl. '15, kl: 17:56:32 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Alli Nuke var að setja inn link á lög sem segja:


Umsókninni skal fylgja ljósmynd af umsækjanda og skal hann undirrita 
eigin hendi umsóknina   þar sem m.a. komi fram að hann samþykki að gangast
undir læknisskoðun innan tveggja vikna frá komu til landsins í samræmi 
við gildandi lög og fyrirmæli heilbrigðisyfirvalda.
  Umsókn um 
dvalarleyfi skulu einnig fylgja öll þau gögn og vottorð sem 
Útlendingastofnun gerir kröfu um til staðfestingar á að umsækjandi 
uppfylli skilyrði sem lög og reglugerðir kveða á um, svo sem 
sakavottorð, heilbrigðisvottorð og staðfesting á framfærslu og 
sjúkratryggingu."

Alli Nuke | 27. júl. '15, kl: 18:06:30 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Hlustaðu nú einu sinni þú þvera manneskja.

Maðurinn kemur frá landi þar sem fáfræði gagnvart HIV er mjög mikil. Fyrir utan að það sé bundið í lög að útlendingar eigi að undirgangast þessa skoðun, þá er annar punktur í þessu.

Ef maðurinn hefði verið skikkaður í skoðun þar sem komið hefði í ljós að hann væri HIV smitaður þá (ætti það allavega að vera þannig ef kerfið er í lagi) að maðurinn hefði fengið fræðslu um HIV og m.a. um smokkanotkun eða að hann ætti að láta bólfélaga vita að hann sé með HIV.

Eða finnst þér það ekkert mikilvægt? Finnst þér í fínu lagi að það hefði mjög líklega verið hægt að koma í veg fyrir að a.m.k. tvær stúlkur hafi smitast af HIV, en því hafi verið klúðrað?

Trolololol :)

sigmabeta | 27. júl. '15, kl: 18:13:35 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Hver er að segja að eitthvað sé í fínu lagi?

Og hvernig í ósköpunum dettur þér í hug að gera ráð fyrir að maðurinn sé fáfróðum HIV?

Það sem honum er gefið að sök er að hafa vísvitandi smitað. Það er ljótt ef rétt er. Honum er ekki gefið að sök að vera fáfróður um HIV.

Alli Nuke | 27. júl. '15, kl: 18:16:18 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1


Já hvernig dettur mér í hug að maðurinn sé fáfróður um HIV, hmmm

 

 

Trolololol :)

sigmabeta | 27. júl. '15, kl: 18:18:25 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Þú getur ekkert fullyrt um það, svona fyrir utan að það er ekki það sem hann er sakaður um. Og hans málsvörn snýst ekki um að hann hafi ekki verið fróður um HIV.

Nói22 | 27. júl. '15, kl: 18:19:30 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Af hverju ertu í svona mikilli vörn fyrir þennan mann?

Alli Nuke | 27. júl. '15, kl: 18:23:10 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hún er ein af þeim. Þessi týpa sem rífst bara til að rífast. Jafnvel þótt hún hafi engan málstað að verja.

Trolololol :)

sigmabeta | 27. júl. '15, kl: 18:25:44 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Þú ert ekki bara bitur heldur heimskur líka.

sigmabeta | 27. júl. '15, kl: 18:24:07 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Mikilli vörn hvað??

Ef hann er sekur má hann éta drullu fyrir mér. En má hann ekki fá sanngjarna málsmeðferð? Er í lagi að fullyrða um hans sekt eða gáfnafar að óathuguðu máli?

Mér er út af fyrir sig sama þótt þið trúið illu upp á hann en verra þykja mér hugmyndir um refsingar (brottvísun) án dóms og laga.

Nói22 | 27. júl. '15, kl: 18:25:16 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hver er að koma í veg fyrir að hann fái sanngjarna málsmeðferð?

sigmabeta | 27. júl. '15, kl: 18:28:36 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Vonandi enginn, þið eruð blessunarlega nóboddís.

Nói22 | 27. júl. '15, kl: 18:29:19 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Af hverju ertu svona fúl?

sigmabeta | 27. júl. '15, kl: 18:33:58 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Ég er hundfúl yfir nornaveiðunum í garð hælisleitenda. Þessi maður getur vel verið sekur en það er ekki til of mikils mælst að þið slakið á yfirlýsingunum.

Alli Nuke | 27. júl. '15, kl: 18:20:37 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Veistu, á ég ekki bara að draga í land. Íslensk stjórnsýsla er frábær og þessi maður er örugglega prófessor í HIV fræðum.


Trolololol :)

sigmabeta | 27. júl. '15, kl: 18:27:10 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Ég sagði ekkert að íslensk stjórnsýsla væri frábær.

Bara benda þér á að þú getur ekkert fullyrt um manneskju þótt hún komi frá Nígeríu.

Nói22 | 27. júl. '15, kl: 18:28:51 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Akkúrat. Þú getur ekkert fullyrt um manninn. Samt ertu að verja hann eins og hann sé bara einhver saklaus sál sem allir séu svo vondir við. Af hverju? 

sigmabeta | 27. júl. '15, kl: 18:31:34 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Vá hvað þú ert treg. Hvorki ég né aðrir get fullyrt um manninn. Til dæmis um sekt hans né sakleysi. Þú virðist vera búin að gera upp hug þinn. Ekki ég. Það á eftir að dæma í hans máli svo slakið á nornaveiðunum.

Nói22 | 27. júl. '15, kl: 18:32:56 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Og svo segist þú ekki vera að verja manninn? og af hverju ertu svona æst? Kallandi okkur nobboddís og mig trega. Líður þér eitthvað illa?

sigmabeta | 27. júl. '15, kl: 18:36:15 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Verja manninn hvað? Er maður að verja einhvern ef maður bendir á að hið rétta er ekki komið í ljós ennþá?

Af hverju talar þú eins og hann geti ekki verið saklaus? Og ef þú tekur undir að hann geti mögulega verið það, ertu eitthvað að verja hann sérstaklega?

Nói22 | 27. júl. '15, kl: 19:04:03 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þú kallaðir okkur nóboddís og mig trega. Finnst þér það í alvörunni í lagi?

sigmabeta | 27. júl. '15, kl: 19:54:44 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

já mér finnst það í lagi.

En þú getur kannski útskýrt í hverju "vörnin" mín á þessum manni felst. Ertu viss um að hann sé sekur?

Nói22 | 27. júl. '15, kl: 20:08:31 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Heldur þú í alvörunni að ég hafi nokkurn áhuga á því að ræða eitthvað meira við þig um þetta eftir að þú hefur kallað mig nóboddí og trega?

sigmabeta | 27. júl. '15, kl: 21:18:40 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

mér er slétt sama

Nói22 | 27. júl. '15, kl: 21:35:05 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hættu þá að svara mér.

sigmabeta | 27. júl. '15, kl: 21:37:30 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Það ert þú sem varst að segjast ekki nenna því

sigmabeta | 27. júl. '15, kl: 21:37:36 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það ert þú sem varst að segjast ekki nenna því

Walter | 27. júl. '15, kl: 19:59:42 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

Þú ert held ég búin að segja allt sem mig hefur langað til að segja. Og ég dáist að þér fyrir að nenna því.


Ótrúlegt að fólki finnist í alvöru bara í lagi að ákveða að einhver sé fáfróður um HIV bara vegna þess að hann/hún kemur frá Nígeríu. Og að fólki finnist bara almennt algjör óþarfi að einstaklingur (hælisleitandi) fái sanngjarna málsmeðferð án nornabrenna og þess að vera dæmdur án þess að rannsókn eigi sér stað.

________________________________________________________________
Frú Walter móðursystir

*Kolkumagzhuggywaltgolsskottforlifegrjonjúbbspain*

sigmabeta | 27. júl. '15, kl: 20:02:35 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

Hann er bæði HIV smitaður OG hælisleitandi. Það þýðir auðvitað ekki að hann geti ekki verið sekur um afbrot sem honum er gefið að sök. En það þýðir samt að hann tilheyrir tveimur viðkvæmum minnihlutahópum sem er greinilega alveg sjálfsagt í augum sumra að níðast á.

sigmabeta | 27. júl. '15, kl: 20:03:28 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Takk, gott að fá áminningu um að það er þó fólk með skýra hugsun hérna.

Walter | 27. júl. '15, kl: 20:13:09 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

Sumir virðast bara tapa allri rökhugsun þegar kemur að hinum ýmsu minnihlutahópum sem verður á eða brjóta af sér. Eins og það eigi að gilda önnur lög um þá einstaklinga.

________________________________________________________________
Frú Walter móðursystir

*Kolkumagzhuggywaltgolsskottforlifegrjonjúbbspain*

Nói22 | 27. júl. '15, kl: 21:36:53 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hvar á þræðinum hefur því verið haldið fram að það eigi önnur lög að gilda um minnihlutahópa? (veit að Dehli hefur verið að halda einhverju rugli fram).

sigmabeta | 27. júl. '15, kl: 18:31:37 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Vá hvað þú ert treg. Hvorki ég né aðrir get fullyrt um manninn. Til dæmis um sekt hans né sakleysi. Þú virðist vera búin að gera upp hug þinn. Ekki ég. Það á eftir að dæma í hans máli svo slakið á nornaveiðunum.

sigmabeta | 27. júl. '15, kl: 16:59:39 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Hvað er svona augljóst? Að maðurinn hafi verið boðaður í áskorun en ekki mætt? Slíkt hefur hvergi komið fram og því ekkert "augljóst" að það eigi að synja hælisumsókninni. Og það er ekki á hans ábyrgð að panta tíma heldur heilsugæslunnar. Sjá hér: http://www.visir.is/undirliggjandi-sjukdomar-draga-ekki-ur-likum-a-veitingu-haelis-eda-dvalarleyfis/article/2015150729218

Þessum manni er gefið að sök að hafa brotið alvarlega af sér með vísvitandi smiti. Ljótt er ef satt er. En hvar er "saklaus uns sekt er sönnuð"-kórinn núna? Það prinsipp gildir gagnvart dómskerfinu. Það er jafn fáránlegt að lýsa því yfir að það eigi að vísa þessum manni úr landi fyrst hann er grunaður eins og að lýsa því yfir að hver sá sem er grunaður um nauðgun eigi að fara umsvifalaust í fangelsi.

MadKiwi | 26. júl. '15, kl: 21:22:11 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

Þegar ég flutti til Bandaríkjanna þurfti ég að fara í þessa læknisskoðun rétt ÁÐUR en ég flutti út

1122334455 | 27. júl. '15, kl: 11:35:57 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

Það hlýtur að vera erfitt ef ekki ómögulegt fyrir flóttamenn að fara í svona læknisskoðun áður en komið er til landsins.

Heiðlóan ♫♬♪ ♩ | 27. júl. '15, kl: 17:24:00 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég fór í mína skoðun eftir að ég kom út

---------
Er með lítið notaðan fetal doppler til sölu

♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩

fálkaorðan | 26. júl. '15, kl: 17:56:16 | Svara | Er.is | 2

Ber hann ekki bara ábyrgð á sjálfum sér eins og annað fólk?

http://i.imgur.com/mVrNx4L.jpg

Alli Nuke | 26. júl. '15, kl: 18:21:39 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 6

Maðurinn ber greinilega ekki mikla ábyrgð á sjálfum sér og umhverfi sínu. Honum á að henda úr landi með fyrstu flugvél.

Trolololol :)

fálkaorðan | 26. júl. '15, kl: 18:22:02 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Öllum HIV smituðum þá?

http://i.imgur.com/mVrNx4L.jpg

Alli Nuke | 26. júl. '15, kl: 18:23:52 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 8

Vertu ekki svona fokking treg og reyna að gera mig að skítdreifara.

NEI - ekki öllum HIV smituðum, en ef satt reynist að maðurinn sé að dreifa þessu vísvitandi, þá á að sjálfsögðu að henda honum beint úr landi.

Finnst þér það óeðlilegt ef satt reynist?

Trolololol :)

fálkaorðan | 26. júl. '15, kl: 18:25:27 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Þetta eru ekkert nema fordómar í þér og ég hef enga þolinmæði fyrir fordómum.


Þér ditti ekki til hugar að láta reka úr landi þá íslendinga sem smitað hafa vitandi eða ekki.

http://i.imgur.com/mVrNx4L.jpg

Alli Nuke | 26. júl. '15, kl: 18:33:37 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 11

Fálkaorða, finnst þér réttlátt að erlendum nemendum eða mökum fólks sé vísað úr landi ef það gengur ekki frá sinni umsókn um dvalarleyfi, en þessi maður fái að ganga um óáreittur í heilt ár?

Þetta eru ekki fordómar, þetta snýst um réttlæti. Þú ert að rembast við að lesa eitthvað annað út úr þessu.

Að bera saman þá sem búa í landinu og þá sem eru umsækjendur um dvalarleyfi er eins og að bera saman epli og appelsínur. Maðurinn var ekki með fullkláraða umsókn, skv. lögum átti hann að vera búinn að gangast undir þetta próf innan tveggja vikna frá komu til landsins. Það átti einhver að vera búinn að annaðhvort senda hann í þetta próf eða vísa umsókninni hans frá og senda hann heim í kjölfarið.


Trolololol :)

sigmabeta | 26. júl. '15, kl: 18:50:14 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Skrópaði maðurinn í HIV próf?

Og mega HIV smitaðir ekki ganga um óáreittir að þínu mati? Svona ef það hefði legið fyrir í hans tilfelli.

og ég | 26. júl. '15, kl: 18:26:34 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 5

Það væri auðvitað snilld. Mér skilst að lyf fyrir einn HIV smitaðan kosti yfir milljón á mánuði.

Walter | 27. júl. '15, kl: 20:01:43 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Milljón?! Shit! Látum hann drepast. Hann er ekki einn af okkur ...

________________________________________________________________
Frú Walter móðursystir

*Kolkumagzhuggywaltgolsskottforlifegrjonjúbbspain*

1122334455 | 27. júl. '15, kl: 20:07:58 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Þú værir þá væntanlega tilbúin að vera send úr landi ef þú smitast einn daginn af HIV.

sigmabeta | 26. júl. '15, kl: 18:33:20 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Viltu að honum sé hent úr landi áður en dæmt er í þessu máli?

og ég | 26. júl. '15, kl: 18:03:13 | Svara | Er.is | 4

Þeir segja að tvær konur séu smitar, það bendir til þess að maðurinn hafi haft ágætis fjölda af HIV veirum í sér. Ætli við getum ekki margfaldað þennan fjölda með 50 áður en yfir lýkur.

og ég | 26. júl. '15, kl: 18:03:23 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

*smitaðar

Amande | 26. júl. '15, kl: 19:10:16 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Meira og hver veit nema að dóttir siggu vinkonu sé smituð og hún veit ekkert um tilvist þessa manns.

miramis | 26. júl. '15, kl: 19:11:18 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hvat hefur fjöldi smitaðra verið staðfestur?

Máni | 26. júl. '15, kl: 18:53:50 | Svara | Er.is | 2

Eina sem ég er sammála þér með er minilvægi þess að hraða umsóknum hælisleitenda.

Alli Nuke | 26. júl. '15, kl: 19:27:08 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 7

Það eina sem ég veit er að erlendum námsmönnum og mökum Íslendinga hefur verið hótað synjun á dvalarleyfi og brottvísun úr landi af minna tilefni.

Trolololol :)

Dehli
Alli Nuke | 27. júl. '15, kl: 17:50:31 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Ég held reyndar að óábyrgt kynlíf sé litblint.

Trolololol :)

Dehli
Tipzy | 27. júl. '15, kl: 17:59:01 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 7

Hvítir menn áreita litaðar konur í mjög miklu magni. 

...................................................................

Dehli | 27. júl. '15, kl: 17:59:36 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

wrong.

..................................................................
Mínusglaður er mótrakalaus maður . essa sú ?

Tipzy | 27. júl. '15, kl: 18:02:32 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

Nei ekki wrong. Á íslandi sérstaklega verða t.d asískar konur fyrir miklu áreiti frá ógeðslegum köllum sem halda að allar asískar konur séu að selja sig.

...................................................................

Nói22 | 27. júl. '15, kl: 18:03:53 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Ekki bara hér á landi. Tæland er t.d þekkt fyrir að þar er mikill kynlífsiðnaður þar sem karlmenn frá vesturlöndum fara og sofa hjá asískum konum og oft börnum.

Tipzy | 27. júl. '15, kl: 18:05:43 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Jebb nkl

...................................................................

Dehli | 27. júl. '15, kl: 18:04:30 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég var eiginlega að benda á hvað margir hvítir áreita svartar. í bandaríkjunum er það t.d varla mælanlegt.

..................................................................
Mínusglaður er mótrakalaus maður . essa sú ?

Dehli | 27. júl. '15, kl: 18:37:01 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

http://www.mbl.is/frettir/erlent/2015/07/27/fornarlomb_cosbys_a_slaandi_mynd/

..................................................................
Mínusglaður er mótrakalaus maður . essa sú ?

Tipzy | 27. júl. '15, kl: 18:47:26 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Hvurn andskotan á þetta sanna, annað en að sumir karlmenn eru ógeð? 

...................................................................

Dehli | 27. júl. '15, kl: 18:51:28 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

?

..................................................................
Mínusglaður er mótrakalaus maður . essa sú ?

Dehli | 27. júl. '15, kl: 19:10:42 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hefur þú kynnt þér stormfront punktur org ?

..................................................................
Mínusglaður er mótrakalaus maður . essa sú ?

Boudicca | 27. júl. '15, kl: 18:06:01 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hversu margir hvítir karlar áreita asískar konur? 

Dehli | 27. júl. '15, kl: 18:07:35 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hvað eru margar asískar konur að reyna að ná sér í hvítann kall í evrópu ?

..................................................................
Mínusglaður er mótrakalaus maður . essa sú ?

Boudicca | 27. júl. '15, kl: 18:08:05 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Færri en þú heldur. 

Boudicca | 27. júl. '15, kl: 18:08:33 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Réttlætir það áreiti?

Nói22 | 27. júl. '15, kl: 18:09:00 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Gerir það áreiti hvítra karlmanna gegn þeim eitthvað betri? 

QI | 27. júl. '15, kl: 20:20:37 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Siðblint ef þú veist hverju þú dreifir.

.........................................................

Walter | 27. júl. '15, kl: 20:03:44 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 7

Íslendingar eiga heimsmet í klamedíu. Flest allir hvítir. 
Ég veit ekki um þig en ég myndi seint halda því fram að hér stundi fólk almennt ábyrgt kynlíf.

________________________________________________________________
Frú Walter móðursystir

*Kolkumagzhuggywaltgolsskottforlifegrjonjúbbspain*

Dehli | 27. júl. '15, kl: 20:15:52 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þarf eitthvað að auka við flóru sjúkdómana, með því að hleypa bönns af hjólgröðum hælisleitendum til landsins ?

..................................................................
Mínusglaður er mótrakalaus maður . essa sú ?

Walter | 27. júl. '15, kl: 20:30:43 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Æi ég var búin að gleyma því að ég nenni þér og þínum fordómum alls ekki.

________________________________________________________________
Frú Walter móðursystir

*Kolkumagzhuggywaltgolsskottforlifegrjonjúbbspain*

Dehli | 27. júl. '15, kl: 20:34:45 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Staðreyndir verða að fordómum, í augum þeirra sem vilja ekki sjá hlutina í réttu ljósi.

..................................................................
Mínusglaður er mótrakalaus maður . essa sú ?

QI | 27. júl. '15, kl: 20:36:02 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Framsóknarlegt af afgreiða allt sem þú ert ekki sammála sem fordóma eða einelti.

.........................................................

Walter | 27. júl. '15, kl: 20:58:28 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Ég hef reynt að rökræða við Dehli, oftar en einu sinni. Ég hef aldrei kallað það einelti og gerði það heldur ekki núna. Ég nenni hins vegar ekki að eyða dýrmætum tíma mínum í eitthvað sem hefur lítinn sem engan tilgang.
Þar fyrir utan hef ég takmarkaða þolinmæði fyrir hugmyndir eins og Dehli hefur um alla sem eru annarrar trúar eða öðruvísi á litinn en hann sjálfur.

________________________________________________________________
Frú Walter móðursystir

*Kolkumagzhuggywaltgolsskottforlifegrjonjúbbspain*

QI | 27. júl. '15, kl: 21:00:37 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

hehe, hann er einstakur,,, eða með stakt eista,,, ekki viss.. :)

.........................................................

Boudicca | 27. júl. '15, kl: 20:37:28 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Hey bönnum Íslendingum líka að fara til útlanda! Þeir eru allir spólgraðir og með klamedíu...

Dehli | 27. júl. '15, kl: 20:56:28 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Jebb, rústum afríku með klamidiu he, he..

..................................................................
Mínusglaður er mótrakalaus maður . essa sú ?

QI | 27. júl. '15, kl: 20:22:09 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

= Hvítþvottur hvítir eru líka óábyrgir.......  fáir deila viljandi sjúkdómum.

.........................................................

Nói22 | 28. júl. '15, kl: 15:46:33 | Svara | Er.is | 3

Og núna hefur komið í ljós að maðurinn fór ekki í boðaðar blóðprufur og trassaði það allavega þrisvar. Það sem ég skil ekki er hvernig það er hægt. Hvernig stendur á því að hælisleitandi getur trassað svona trekk í trekk og verið hér í næstum því ár án þess að hafa farið í blóðprufu. Eru engin viðurlög við svona? og by the way, hvað ætli hann hefði komist lengi upp með þetta ef þetta hiv mál hefði ekki komið upp? Maður veltir fyrir sér.

1122334455 | 28. júl. '15, kl: 16:22:14 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Ég hef líka trassað blóðprufur, spurning um að hengja hann og mig á Austurvelli, glæpamennirnir sem við erum.
Þú talar um þennan mann eins og hann hafi átt að vita af öllum þessum reglum sem fylgja þvi að vera flóttamaður.
Getgátur hafa líka flogið þar sem talað er um að hann hafi mögulega verið að stunda vændi, það er auðvitað eina skýringin fyrir því að margar konur hafi heimsótt hann.

Nói22 | 28. júl. '15, kl: 16:46:10 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Flóttamenn hljóta að fá að vita af því hvaða reglur gilda þegar þeir koma hingað til lands. Maðurinn fór líka í einhverja læknisskoðanir, en bara ekki blóðprufuna. hvernig fattaði hann að fara í hina læknisskoðunina ef hann vissi ekki um neinar reglur og ekkert hvað hann ætti að gera?

Alli Nuke | 28. júl. '15, kl: 16:28:49 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Þetta er eins fáránlegt og það getur orðið og þess vegna er ég að benda á þennann hvítþvott sem stjórnsýslan er byrjuð á. Þetta er engum um að kenna og eins og alltaf ber enginn ábyrgð á neinu.

Svo má ekki gleyma því að það er ástæða fyrir því að svona heilbrigðisskoðun er framkvæmd, og hún er ekki af rasískum toga af því fólk er svona eða hinseginn á litinn eða kemur frá þriðja heims landi, heldur er hún gerð til að vernda einstaklinginn. Ef þessi maður hefur t.d. verið HIV smitaður við komuna til landsins, eða með einhvern annan sjúkdóm, þá á hann rétt á að fá viðeigandi meðhöndlun við honum meðan hann er hérna. Meðhöndlun og fræðslu um HIV. Eða ætli enginn hafi hugsað fyrir því í kerfinu heldur?

Trolololol :)

Louise Brooks | 28. júl. '15, kl: 19:14:16 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þetta er reyndar ágætis punktur hjá þér. Það er virkilega sorglegt að hann er búin að missa af meðhöndlun og lyfjagjöf í heilt ár núna. Ég þekki manneskju með HIV sem smitaðist þegar hún var í neyslu og hún væri ekki á lífi í dag ef hún hefði ekki náð að hætta að dópa á sínum tíma og byrjað að þiggja lyfjagjöf. 


Ég er aftur á móti algjörlega ósammála þér að öllu öðru leyti. Það hefur verið reynt að hemja útbreiðslu hjá einmitt fíkli í virkri neyslu og ef að það hefði verið gert með gæsluvarðhaldsúrskurði á sínum tíma væru þónokkuð margir Íslendingar ekki HIV smitaðir í dag. Það sem gengur fram að mér er heiftin sem ræður för ef að sá sem dreifir smitinu er hælisleitandi frá Nígeríu en ekki einhver nóboddí sem er fíkill í ofanálag. Mannréttindi eru fyrir alla, líka flóttamenn og hælisleitendur. 

,,That which is ideal does not exist"

Nói22 | 28. júl. '15, kl: 20:06:23 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0


"Mannréttindi eru fyrir alla, líka flóttamenn og hælisleitendur." 


Það hefur enginn haldið öðru fram. Allavega ekki hér á þessum þræði (veit reyndar ekki hvað Dehli hefur verið að röfla).

Alli Nuke | 28. júl. '15, kl: 22:53:42 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hverju öðru ertu ósammála? Að þetta sé stjórnsýslulegt klúður frá A-Ö?

Trolololol :)

og ég | 28. júl. '15, kl: 16:33:54 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

Ætli þetta sé ekki bara svipað og í Rotherham, allir svo hræddir við rasisma að enginn þorir að moka út skítnum.

Dehli | 28. júl. '15, kl: 21:32:52 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Íslendingar sem búa á landsbyggðinni og vilja sækja skóla til reykjavíkur, eru í stökustu vandræðum með að finna húsnæði. En hælisleitendur fá frítt herbergi og ótakmarkað kynlíf. Ekki skrýtið að það verði til útlendingafordómar.

..................................................................
Mínusglaður er mótrakalaus maður . essa sú ?

Fyrirsögn Nafn Dagur Uppfært
HarbuDarbu lagið - Geggjað flott! FuckHamas 18.4.2024 19.4.2024 | 16:11
Stofnun minningarsjóðs mánaskin 19.4.2024
what kind of extra activities for 3 half years boy? 007008 10.10.2014 19.4.2024 | 09:23
**casbcbpqeifyvbabcm MarcDeven 19.4.2024
dhvbisoqnwbnsvas** MarcDeven 19.4.2024
**cpJjndakBkkdvbsvlef MarcDeven 19.4.2024
New York Ròs 18.4.2024 19.4.2024 | 03:26
Af hverju eru flugvélar ekki hraðari í dag? R2 D2 19.4.2024
Orðhlutafræði austurland1 18.4.2024
Þjóðskrá barst tilkynning listaverk1 17.4.2024 17.4.2024 | 21:20
packers and movers rehousingindia 17.4.2024
perluprjón pisa 9.8.2009 16.4.2024 | 06:09
**vhbvhjweiookdshbvwei* MarcDeven 16.4.2024
Game stöðin cheap 23.11.2009 15.4.2024 | 02:15
Aðalfundur húsfélags tapularasa 13.4.2024 13.4.2024 | 23:39
User feedback and improvements regarding chat GPT GerdaGerda 12.4.2024 13.4.2024 | 07:34
Endurhæfingarlyferir Rokkvvi 12.4.2024 12.4.2024 | 23:05
Endurhæfingarlyferir Rokkvvi 12.4.2024 12.4.2024 | 16:05
Endurhæfingarlyferir Rokkvvi 12.4.2024
Grín neyðarkassi á brúðkaupsnótt Finnsk trukkapía 11.4.2024
Vantar svo nudd helst í kvöld Gulla trukkur 20.9.2013 11.4.2024 | 15:15
Aumingja umræðan varðandi húsaleigu. _Svartbakur 30.3.2023 11.4.2024 | 10:00
Sjónskerðing hjá ungabarni Elisabetheida 10.4.2024 11.4.2024 | 09:19
Selfoss eða Þorlákshöfn Mayla 2.7.2004 10.4.2024 | 11:40
Skyldmenni böbblí 20.1.2005 8.4.2024 | 20:14
Loksins fær Reykjavíkurflugvöllur nýja flugstöð ! _Svartbakur 15.6.2023 8.4.2024 | 14:24
Bæklunarlæknar barbafín 27.4.2011 8.4.2024 | 11:04
Nýr forseti Íslands ? Hver verður hann eða hún ? jaðraka 14.3.2024 8.4.2024 | 10:47
Desemberbumbur 2024 h1999 6.4.2024 8.4.2024 | 07:56
Aðstoðarmaður fasteignasala icelandicjesus 3.7.2022 8.4.2024 | 07:55
Gifurleg fjölgun erlendra afrotamanna í glæpum hérlendis ! _Svartbakur 18.6.2023 7.4.2024 | 12:02
Harmlrkur á Suðurnesjum selur hús ofan af öryrkja fyri brot af verðmæti. _Svartbakur 28.6.2023 7.4.2024 | 11:21
Rafskútur flytja álíka marga farþega og Strætó en menga sennilega 1 þúsundasta á við Strætót jaðraka 16.6.2023 7.4.2024 | 09:01
fermingarkort dæsí 15.4.2011 7.4.2024 | 02:53
"Kappakstur" mattabg 30.9.2013 6.4.2024 | 14:08
N.Y jarðskjálftinn Zjonni71 6.4.2024
Páska Flensan eythorjonas 29.3.2024 5.4.2024 | 21:33
vitiði hvar hægt er að leigja bingó ?? skrauma85 30.3.2009 5.4.2024 | 21:20
hbomax.com/tvsignin Guide by GetFactified.com getfactifiedme 5.4.2024 5.4.2024 | 19:37
hbomax.com/tvsignin Guide by GetFactified.com getfactifiedme 5.4.2024 5.4.2024 | 19:37
hbomax.com/tvsignin Guide by GetFactified.com getfactifiedme 5.4.2024 5.4.2024 | 19:37
Ferming - endurnýta skraut Svetlana Álfheiður Malyutina 3.4.2024 5.4.2024 | 14:33
Óska eftir veitingastað Aura Pain 5.4.2024
Veit einhver - twentyfiveyears 1.3.2024 4.4.2024 | 22:01
50 cent og Game Bíædz 16.1.2008 4.4.2024 | 15:49
Game boy 26sigbjo 24.3.2007 4.4.2024 | 15:48
Dúkku spítali Ròs 3.4.2024 4.4.2024 | 14:48
Game Boy leikir jigsaw 18.4.2005 4.4.2024 | 09:58
Game boy suama 7.4.2009 4.4.2024 | 09:34
Strætó til Kef Herra Lampi 28.6.2023 3.4.2024 | 16:02
Síða 1 af 47630 síðum
 

Umræðustjórar: Hr Tölva, tinnzy123, paulobrien, Bland.is, Paul O'Brien, annarut123, Kristler, Guddie