Örokurbætur - skerðing

RauðaPerlan | 11. okt. '17, kl: 19:01:02 | 722 | Svara | Er.is | 0

Hellú

Er einhver hér sem þekkir til skerðingarreglna TR?

Gefum okkur það að einstaklingur á örorkubótum eigi líka góð réttindi í lífeyrissjóð. Hversu mikið má TR skerða örorkubæturnar?

Ragga81 | 11. okt. '17, kl: 19:04:49 | Svara | Er.is | 0

Held að það sé króna á móti krónu

Jebb verð ein heima um jólin með dýrunum og finnst það æði

Myken | 11. okt. '17, kl: 21:20:08 | Svara | Er.is | 0

http://www.tr.is/oryrkjar/ororkulifeyrir/utreikningur-lifeyris/

----------------------------------------------------------------------
- Til að forðast gagnrýni - gerðu ekkert, segðu ekkert, vertu ekkert -

höfundur ókunnur

https://www.facebook.com/StudningsidaFyrirFornalombMyglusvepps/

Ágúst prins | 13. okt. '17, kl: 00:11:22 | Svara | Er.is | 0

Má skerða þá bótaflokka sem skerðast alveg niður í 0kr En það eru sumir greiðsluflokkar sem skerðast ekki krónu á nóti krónu

daggz | 13. okt. '17, kl: 08:59:15 | Svara | Er.is | 0

Má skerða allt, þess vegna. Skerðingar eru samt mjög misjafnar eftir botaflokkum. Getur skoðað það hér http://www.tr.is/media/fjarhaedir/Ororku--og-endurhaefingarlifeyrir-utreikningur-lifeyris-og-tengdra-bota-januar-2017-30122017.pdf

--------------------------------

Júlí 78 | 13. okt. '17, kl: 10:38:10 | Svara | Er.is | 0

Skerðingar hjá TR vegna lífeyrissjóðsgreiðsla geta gengið svo langt að jafnvel þó þú fáir ekkert háar upphæðir úr lífeyrissjóði þegar þú ert komin á hjúkrunarheimili að þá fáir þú ekkert eða O kr frá TR og verðir að gjöra svo vel að borga þinn hluta í dvalargjaldinu á hjúkrunarheimilinu með þeim peningum sem þú færð úr lífeyrissjóðum. Já og jafnvel þó að þú hafir borgað í lífeyrissjóði af laununum þínum. Sem sagt ríkið segir þá bara við gamla fólkið þó það fái ekki meira en 200 þús. úr lífeyrissjóðum: Fyrst þú færð svona mikið úr lífeyrissjóði þínum þá skaltu borga þinn hluta af dvalargjaldinu sjálf/ur! Þér nægir bara einhver vasapeningur, hefur sko ekkert að gera með meira!

Júlí 78 | 13. okt. '17, kl: 12:06:57 | Svara | Er.is | 0

Framhald.....en auðvitað færðu vasapeninginn kannski 70 þúsund (þegar þú ert búin/n að borga sjálf/ur dvalarkostnaðinn á hjúkrunarheimilinu með lífeyrissjóðgreiðslunum) ekkert frá TR eða ríkinu ef þú færð 200 þúsund á mánuði í lífeyrissjóðsgreiðslur. Þú bara skaffar þér hann sjálf/ur einnig með lífeyrissjóðsgreiðslunum þú ert svo rík/ur segir ríkið!

ingbó | 13. okt. '17, kl: 20:10:49 | Svara | Er.is | 1

TR skerðir aldrei örorkulífeyri úr lífeyrissjóði.  Það fer hins vegar eftir þvi´hvað þú færð mikið úr lifeyrissjóðnum hvað þú færð frá TR.

Júlí 78 | 14. okt. '17, kl: 01:34:26 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Nei enda sagði ég að það eru skerðingar hjá TR vegna lífeyrissjóðsgreiðsla (vegna þess að viðkomandi fær greiðslur úr lífeyrisjóðum). Það á ekkert að skerða greiðslur hjá TR vegna þess að fólk fær eitthvað úr lífeyrissjóði sínum því greiðslur úr lífeyrissjóðnum er EIGN sjóðfélaga og ætti því ekkert að koma TR við! A.m.k. er það hámark ósvífninnar að TR borgi ekki krónu til eldri borgara sem er á hjúkrunarheimili og að fólk sem er á slíku heimili þurfi sjálft að standa straum af sínum hlut í kostnaðinum með lífeyrissjóðsgreiðslum sínum þó að þær greiðslur séu ekki hærri en 200 þús. á mánuði! Þurfa kannski að borga sinn hlut í kostanðinum á hjúkrunarheimilinu um 100 þúsund af þessum litlu tekjum! Svo eru ekki einu sinni þessar lífeyrissjóðsgreiðslur skattfrjálsar og restin af þessum 200 þúsund kr. lífeyrissjóðsgreiðslum sem er kannski um 65-70 þúsund má svo vistmaðurinn (eða konan) lifa á (vasapeningur). Það er ýmis kostnaður hjá fólki á hjúkrunarheimilum sem fólk þarf að borga úr eigin vasa, fatnaður, klipping og margt fleira. En það virðist gleymast að gamla fólkið er kannski með ýmsar skuldbindingar, það eru ekkert allir búnir að selja allt ofan af sér og allar sínar eignir áður en það fer á hjúkrunarheimili. Eins og staðan er í dag þá neyðast ættingjar jafnvel til að selja allar eignir gamla fólksins áður en það deyr!! Þvílík óvirðing sem gamla fólkinu er sýnt, má það bara ekki hafa sínar eignir í friði svona framyfir andlátið!!

ingbó | 13. okt. '17, kl: 20:12:19 | Svara | Er.is | 1

Ef þú ert að tala um hvað fólk heldur eftir ef það fer á hjúkrunarheimili þá getur greiðsluþátttaka þar verið allt að rétt tæpum 400 þúsundum - þó þannig að viðkomandi heldur eftir í dag um 65 þúsund krónum.  

kaldbakur | 13. okt. '17, kl: 22:21:09 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Málið er að Ríkið er að láta lífeyrissjóðina kosta Tryggingarkerfið í stað þess að láta ríkissjóð borga.
Þarna er um mjög grófa mismunun að ræða.

Júlí 78 | 14. okt. '17, kl: 01:55:11 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já svona leit þetta út á vefnum hjá TR:

• Ef mánaðartekjur íbúa eru yfir 88.088 kr. á mánuði, eftir skatta, þá tekur hann þátt í dvalarkostnaði með þeim tekjum sem umfram eru. 
  • Greiðsluþátttaka verður þó aldrei hærri en 395.305 kr. á mánuði. 
  • Íbúi sem greiðir hámarks þátttökugjald er með tekjur að fjárhæð 483.393 kr. eftir skatt á mánuði. 

kaldbakur | 14. okt. '17, kl: 19:37:03 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Segjum að hjón sem eru komin á ellilífeyrir t.d. frá lífeyrissjóði þurfi að fara hjúkrunarheimili annað t.d. karlinn.
Ef hann hefði t.d. 483 þúsund eftir skatt og hún væri bara á eftirlaunum frá TR, þá fara allar hanns tekjur í að greiða vistina á hjúkrunarheimilinu og hún myndi ekki njóta neins af tekjum makans.
Svona kerfi er auðvitað eitthvað galið !

ert | 14. okt. '17, kl: 19:44:12 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það er spurning hver á borga. Það alveg hægt að greiða þennan kostnað með sköttum. Spurning hvort ekki eigi að sleppa öllum öldruðum við þennan kostnað og leggja kostnaðinn frekar á yngra fólk.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

kaldbakur | 14. okt. '17, kl: 19:49:04 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég held að ríkissjóður eigi að greiða kostnaðinn.
Það er ekki eðlilegt að dreifa/jafna kostnaðinum við TR vegna aldraðra innan þessa hóps aldraðra.
Ríkissjóður tekur t.d. þátt í kostnaði vegnaa sjúkra ekki bara þeir sem eru sjúkir og jafnað innan hóps þeirra sem sjúkir eru.

ert | 14. okt. '17, kl: 20:00:46 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já, mér finnst voðalega sniðugt að ríkissjóður greiði sem mest án þess að skattleggja okkur eða hækka gjöld. Það er nefnilega peningatré í fjármálaráðuneytinu.

Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

kaldbakur | 14. okt. '17, kl: 20:03:40 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já akkúrat... það ætti t.d. bara að láta örfhenta greiða kostnaðinn þegar einhver öfhentur brýtur á sér handlegginn. Hversvegna ættu rétthendir að taka þá í þeim kostnaði ?

ert | 14. okt. '17, kl: 20:05:51 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég var einmitt að segja að það ætti að skattleggja yngra fólk meira fyrir þessum kostnaði og leyfi gamla fólkinu að halda sínum tekjum óskertum. Ertu ólæs?

kaldbakur | 14. okt. '17, kl: 20:08:22 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Nei fyrirgefðu bara svoldið nærsýn.

ert | 14. okt. '17, kl: 20:09:19 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ó ég hélt þú værir bara þröngsýnn

kaldbakur | 14. okt. '17, kl: 20:10:29 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Jamm svoldið líka.. treysti bara á góða fólkið eins og þig.

Júlí 78 | 14. okt. '17, kl: 20:35:08 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Málið er að það ætla flestallir flokkar að vera góðir við gamla fólkið fyrir kosningar. En hverjar verða svo efndirnar? Er ekki best að líta á hvernig þeir flokkar sem hafa verið við stjórnvölinn hafa staðið sig hingað til í þessum málum? Mér finnst þeir hafa staðið sig hörmulega. Biðlistar eru langir eftir plássi á hjúkrunarheimilum og hafa alltaf verið svo lengi sem ég man eftir. Og er eitthvað sjálfsagt að málefni gamla fólksins og lífeyrisþega almennt sé eitthvað allt öðruvísi en á hinum Norðurlöndunum?

Ég ætla að pósta þessu aftur: Björgvin Guðmundsson sem verið hefur í kjaranefnd Félags eldri borgara: " Á hinum Norðurlöndunum er lífeyrir ýmist skattfrjáls eða lágt skattaður.  Greiðslur ríkis og lífeyrissjóða  til eftirlauna nema um 10% af vergri þjóðarframleiðslu á hinum Norðurlöndunum en hér nema þær aðeins um 5% eða helmingi minna. Ef athugað er hvað eingöngu  ríkið  greiðir mikið til eftirlauna á Norðurlöndum er munurinn  meiri. Á Íslandi ver ríkið rúmlega 2% af vergri þjóðarframleiðslu til eftirlauna en í Danmörku greiðir ríkið um 8% til eftirlauna . Auk þess er lífeyrir aldraðra og öryrkja miklu hærri á hinum Norðurlöndunum en hér. Það er því sama hvar er borið niður í samanburði  í málefnum almannatrygginga  og  í  lífeyrismálum. Ísland rekur alls staðar lestina."

kaldbakur | 14. okt. '17, kl: 20:38:11 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég held bara að það viti nánast enginn á Alþingi hve kerfið er óréttlátt.
Þingmenn nenna ekkert að vera að setja sig inní þessi mál.

ert | 14. okt. '17, kl: 20:46:19 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þannig að þú heldur að enginn viti að það þurfi meiri peninga í þetta og aðra liði?
Þannig að menn eru bara að safna pening í ríkiskassanum.

kaldbakur | 14. okt. '17, kl: 21:00:33 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Kannski ekki, en þessi mál varðandi TR eru orðin svo flókin að það hafa mjög fáir yfirsýn yfir þetta. Ég er þess fullviss að meirihluti þingmanna hefur ekki kynnt sér þessi mál að ráði. Það er mjög margt furðulegt við framkvæmd mála varðandi Tryggingastofnun ríkisins. Bara gott dæmi er að um síðustu áramót þá "klikkaði" Alþingi á lagabreytingu varðandi TR. Alþingi þurfti að setja afturvirk lög og er sá gjörningur nú fyrir dómstólum. Það eru allskonar svona axarsköft uppá borðum þó ekki jafn alvarleg og þetta varðandi afturvirkni laga.

ert | 14. okt. '17, kl: 21:04:29 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það er í rauninni furðulegt að ekki meiri mistök séu gerð við lagasetningu miðað við hraðann stundum. En ég sé ekki að þekking á aðstæðum almennings tryggi að menn geri ekki mistök í lagasetningu.

kaldbakur | 14. okt. '17, kl: 21:11:03 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já ég get alveg tekið undir það með þér.
En við erum enn að fást við lagaþras varðandi t.d. gengistryggðu lánin.
Það þarf að vanda þetta langtum betur. En svo virðist Alþingi og þingmenn ekki vera að hugsa mjög djúpt.
Allskonar dægurmál dúkka upp á Alþingi.
Enda er þingið nánast eins og færibandavinna ... EES málin renna í gegn hundruðum saman...

ingbó | 14. okt. '17, kl: 22:08:52 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Af hverju?  Ég sé engin skynsamleg rök fyrir því. Á hinn bóginn þykir mér fólk halda of litlu eftir, eins og bent var á þarf fólk á hjúkrunarheimili eftir sem áður að borga ýmislegt eins og fótaaðgerðir, klippingu, það þarf föt, snyrtivörur o.s.frv.  En að greiða allt úr ríkissjóði/skatttekjum þeirra sem eru á vinnumarkaði er alveg galin hugmynd að mínu mati. 

ert | 14. okt. '17, kl: 22:10:23 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Af því að gamla fólkið á ekki að þurfa að borga sama hversu háar tekjur það hefur.

Júlí 78 | 15. okt. '17, kl: 02:27:07 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Mér finnst mjög galin hugmynd að láta gamla manneskju á hjúkrunarheimili borga 90 þús. í dvalargjaldinu (kostnaðarþáttaka) af lífeyrissjóðstekjum þess og alveg sérstaklega þegar þær tekjur eru einungis um 200 þús. á mánuði. Mér finnst líka mjög galin hugmynd að láta gamla manneskju sem hefur engar aðrar tekjur en frá TR fá einungis um 68 þúsund á mánuði.  

ert | 15. okt. '17, kl: 05:43:57 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

En ef fólk er með 400 þús eftir skatt? Hvað telurðu að fólk á hjúkrunarheimili þurfi til að lifa eðlilegu lífi sð meðaltali? Þá erum við að tala með eðlilegum ferðum til útlanda, út að borða, ferðakostnaði og þess háttar.

Júlí 78 | 15. okt. '17, kl: 11:18:50 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það sem ég hef sagt er að það á ekki að tengja lífeyrissjóðsgreiðslur við almanntryggingar. Lífeyrissjóðsgreiðslur eru EIGN sjóðfélaga og kemur TR ekkert við. Ég segi líka að 300 þúsund kr. mánaðarlaun eiga ekki að vera skattlögð hvort sem það eru launatekjur eða aðrar tekjur.

Þegar þetta er sagt þá segi ég að það má alveg láta vistmenn á hjúkrunarheimilum borga eitthvað mánaðargjald á hjúkrunarheimilum (kostnaðarþáttaka), 70 þúsund á mánuði væri kannski í lagi. Það er svolítill munur á því að vistmaður fái ekki nema klink í vasann þegar það er á hjúkrunarheimili eða hvort það fengi lágmark 230 þúsund (300 þús. mínus 70 þús.)

ert | 15. okt. '17, kl: 11:52:31 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

En hversu mikilvægt finnst þér að fólk er að fá segjum 700 þús í lífeyri greiði bara 70 þús í kostnaðarþáttöku?
Er það mikilvægara en að hækka barnabætur?
Er það mikilvægara en að áuka fjármagn til LSH?
Er þetta það næst mikilvægasta sem ríkisstjórnin þarf að gera á eftir því að hætta að tengja lífeyrissjóðsgreiðslur við almanntryggingar?

Júlí 78 | 15. okt. '17, kl: 13:10:51 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Þú virðist ekki skilja hvað eign er. Ég hef þá skilning að það sem ég fæ í lífeyrissjóðstekjur sé mín eign því ég fengi ekki krónu þaðan nema af því ég borgaði sjálf af laununum mínum (eign) í lífeyrissjóð. Hugsunin þegar tekið var upp á því að borga í lífeyrissjóð var sú í upphafi að fólk myndi njóta þess seinna meir að fá pening úr lífeyrissjóðnum. Það er ekkert að ske í dag. Sá sem hefur borgað í lífeyrissjóð alla sína starfsævi er að fá ekkert meira heldur en sá/sú sem hefur aldrei borgað krónu í lífeyrissjóð. Er allt í lagi að fólk á vinnumarkaði sé með mismunandi tekjur en þegar það er orðið gamalt þá eigi allir að hafa sömu upphæð? Hvaða réttlæti er í því? Ég er samt hlynnt því að lífeyrisþegar (elli og örorku) fái ekki minna en lægstu laun sem verða 300 þúsund á mánuði á næsta ári. Sú upphæð á að vera skattfrjáls.

ert | 15. okt. '17, kl: 13:17:18 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Þannig að það sem er mikilvægast í íslensku þjóðlífi er að fólk sem á eign/fjármuni þurfi ekki greiða meira fyrir þjónustu en þeir sem eiga lítið. Með öðrum orðum að fólk sem er miklar tekjur úr lífeyrissjóðum þurfi ekki greiða meira fyrir hjukrunarheimili en fólk með meðal eða lágar tekjur. Þetta er svo mikilvægt  að það er eðlilegt að skattgreiðendur taki að sér að greiða þessa þjónustu. Þannig er eðlilegt að ungt með börn greiði hjúkrunarheimili aldraðs fólk sem er jafnvel með margfaldar tekjur þeirra í gegnum skatta. Gamla fólkið á þessa peninga og unga fólkið á lítið og þess vegna er eðlilegt að það borgi þennan kostnað í gegnum skatta sína.

psst gæti verið að það séu erfingjarnir sem aðallega sjá á eftir þessu peningum?

Júlí 78 | 15. okt. '17, kl: 13:40:54 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Heldurðu að þetta unga fólk verði ekki einhvern tímann gamalt? Við skulum vona að sem flestir verði gamlir. Og þegar það er orðið gamalt og jafnvel nokkuð heilsuhraust þá vill það geta notið sín á margan máta. T.d. farið til Spánar á hverju ári sem gerir oft gömlu fólki gott, góð afslöppun það í hlýju loftslagi, farið í leikhús og fleira. Það er ekkert að leyfa sér það með einhverja smáaura í tekjur. Má bara þakka fyrir ef það getur leyft sér að fara á kaffihús og fengið sér kaffi og meðlæti. Ég segi þér það ert að gamla fólkið er ekkert minna virði en unga fólkið, það vill líka geta leyft sér eitthvað.

ert | 15. okt. '17, kl: 13:43:47 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

já ég skil alveg að gamalt fólk á hjúkrunarheimilum vilji fara til spánar og svoleiðis. Það er bara ekki boðið upp á slíkt fyrir fólk á hjúkrunarheimilum. Vissulega er alveg spurning hvort ekki eigi að fara slíkar ferðir með hjúkrunarfræðingum, lækni og umönnunaraðilum sem hluta af starfsemi hjúkrunarheimila. Gamla fólkið á það alveg skilið að unga fólkið borgi slíkt af sköttum sínum.

Júlí 78 | 15. okt. '17, kl: 13:45:08 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það eru ekki allir gamlir á hjúkrunarheimilum, hélt að þú vissir það. 

ert | 15. okt. '17, kl: 13:51:02 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

ég er að ræða hversu óréttlátt það er að fólk á hjúkrunarheimilum þurfi að greiða fyrir dvöl sína þar. Það er eignaupptaka. Ef við erum ríkan aðila á hjúkrunarheimili sem er kannski að fá 700 þús úr lífeyfissjóð þá þarf hann að borga af sínum peningum kostnaðinn við að vera þar. Það er óréttlátt. Það er réttlátt að skattgreiðendur greiði þann kostnað af því að fólk á að eiga sína peninga. Þeir sem eiga ekki mikla peninga verða bara að sætta sig við að svona gamalt fólk hefur meiri þörf á peningunum en það. Hjón á lámarkslaunum með tvo börn geta alveg greitt hærri skatta til að gamalt fólk á mun hærri lífeyrissgreiðslum þurfi ekki að greiða eðilega upphæð fyrir mat og húsnæði.

ert | 15. okt. '17, kl: 13:51:40 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

og hjúkrunaraðstoð og margt fleira.

Júlí 78 | 15. okt. '17, kl: 14:02:14 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þú talar eins og að sá eða sú sem hefur 700 þús. úr lífeyrissjóði sínum fái það skattfrjálst. Svo er ekki. Ekki frekar en einhver annar sem er á vinnumarkaðinum. Þannig að ef ég fæ pening út úr lífeyrissjóði mínum þá borga ég skatta af því alveg eins og hver annar. Það er því ekki rétt að tala um að sá sem er úti á vinnumarkaðinum sé skattgreiðandi en hinn sem er hættur að vinna og fær úr lífeyrissjóði sínum sé ekki skattgreiðandi. Ég er ekkert að tala um að fólk eigi að sætta sig við eitthvað, heldur er ég meðfylgjandi því að lífeyrisþegar fengi ekki minna en láglaunafólk eða 300 þús. á mánuði og það skattfrjálst. Það yrði mikil kjarabót fyrir þessa hópa. 

ert | 15. okt. '17, kl: 14:08:35 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Tölum um einstaklinga það er einfalt. Annars vegar er einstæð móðir með 350 þús og hins vegar aðili á hjúkrunarheimili með 700 þús. Þér finnst óeðlilegt að aðilinn á hjúkrunarheimilinu greiði eitthvað nálægt raunkostnaði. Þér finnst eðlileg að eintæða móðir og aðilinn á hjúkrunarheimili og aðrir skattgreiðendur greiði þetta í gegnum skatta af því að annars missir aðilinn á hjúkrunarheimilinu peninginn sem hann á Hvað er aðilinn á hjúkrunarheimilinu er með 2 millur? Við hvaða upphæð ef einhverja finnst þér að aðilinn á hjúkrunarheimilinu eigi að byrja greiða eitthvað annað en lámarksupphæð (minni en leiga á herbergi á almennun markaði)

Júlí 78 | 15. okt. '17, kl: 14:20:51 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég bara verð að bíða með að svara þér, er á leiðinni út, ekki allir sem hanga á Bland allan daginn.

ert | 15. okt. '17, kl: 14:22:04 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já, af því að ég er alltaf á bland allan daginn.
Mikið óskaplega gerirðu lítið úr sjálfri þér með svona athugasemd.

kaldbakur | 15. okt. '17, kl: 16:32:17 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já þú gerir litið úr fólki rétt eins og viðmælandi þinn.
En svona almennt þá byggist þjóðfélagið okkar á að við
séum að hugsa um okkar eigin velferð og greiðum skatta og skyldur til samfélagsins.
Við leggjum til hliðar fjármuni til seinni tíma eins og griðslur í lífeyrissjóð.
Við njótum ýmiskonar þjónustu líkt niðurgreiðslu lyfja og sjúkraþjónustu og skólagöngu barna okkar,
án þess að það sé skoðað hvort við séum t.d. að fá greiðslur lífeyissjóðum.
Allt er þetta kostað af ríkissjóði og hversvegna ætti að draga greiðslu almannatrygginga frá griðdlu frá lífeyrissjóði ?

ert | 15. okt. '17, kl: 16:46:35 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég er að tala um hjúkrunarheimili og var ekki að tala að greiðslur almanntrygginga séu dregnar frá því sem fólk fær greitt úr lífeyrissjóði (ég myndi aldrei tala um slíkt af því að slíkt er ekki gert. En vissulega vilja sumir ræða ímyndaðan frádrátt. Eignaupptaka af hálfu lífeyrissjóða á slíkan hátt væri ólögleg ef hún væri framkvæmd en sem betur fer er slíkt bara til í hausnum á fáfróðu fólki)

Vissulega þá getur verið að þjóðfélagið eigi að byggjast á því að fólk hugsi um sig en ekki um aðra.
En að leggja niður menntakerfið, heilbrigðiskerfið, samtryggingarkerfi svo sem almnannatryggingar svo við séum bara að hugsa um sjálf okkur en ekki aðra er mjög sérstakt.

kaldbakur | 15. okt. '17, kl: 17:04:25 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já ertu ekki með sjálfri þér ? Hefurðu verið að reykja eða drekka ?

ert | 15. okt. '17, kl: 17:05:24 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Nei, En þú fyrst þú heldur að lífeyrissjóðir haldi eftir lífeyrissjóðsgreiðslum greiðanda?

kaldbakur | 15. okt. '17, kl: 17:10:21 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já þú ert alltaf öfug og á haus eða þannig.
Það er ríkissjóður sem skerðir sínar greiðslur ef þú átt lífeyrisjóðsgeiðslur
En þetta er auðvitað allt of flókið fyrir þig ef þú stendur alltaf á haus ég skil það vel.

ert | 15. okt. '17, kl: 17:11:15 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

" hversvegna ætti að draga greiðslu almannatrygginga frá griðdlu frá lífeyrissjóði ?"
Ertu fullur? manstu ekki hvað þú skrifaðir fyrir örfáum mínútum?

kaldbakur | 15. okt. '17, kl: 17:15:42 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég held að þú sért farin að skilja að það er verið að draga greiðslu almannatryggiga frá greiðlsu úr lífeyrissjóði.
Ég hef ekki hugmynd um hvort þú ert drukkin eða bara svona skrítin.

ert | 15. okt. '17, kl: 17:17:41 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já lífeyrissjóðgreiðslur eru lægri en það sem nemur almannatryggingum. Það þýðir að fólk fær almannatryggingar en lífeyrissjóðurinn heldur eftir upphæð. Það er eignaupptaka af hálfu lífeyrissjóðs.

kaldbakur | 15. okt. '17, kl: 18:38:36 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þessu er jú öfugt varið ríkið notar lífeyrissjóðstekjur fólks til að refsa og lækkar greiðslur TR.
Þetta þekkja allir en þú virðist vilja snúa þessu öllu á hvolf, er það til að fa fólk upp á móti þér eða hversvegna ertu að þessari vitleysu ?

ert | 15. okt. '17, kl: 18:51:44 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þú sagðir að greiðslu almannatrygginga séu dregnar frá greiðslu lífeyrissjóða.
" hversvegna ætti að draga greiðslu almannatrygginga frá griðdlu frá lífeyrissjóði ?" 

Nú segirðu að "ríkið notar lífeyrissjóðstekjur fólks til að refsa og lækkar greiðslur TR"

hvort er rétt?

kaldbakur | 15. okt. '17, kl: 18:57:18 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þú veist fullvel að það er verið að greiða minna úr ríkissjóði.
Villt bara vera að þessu orðarugli. Er það til að þér líði betur ? Hvað veldur þessari ónáttúru þinni ?

ert | 15. okt. '17, kl: 19:00:42 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Af hverju viðurkennirðu aldrei hafa orðað hlutina rétt. Það er mjög einfalt að segja - "þetta var vitlaust orðað hjá mér". Þú ítrekrar alltaf vitleysuna eftir að þér er bent á þú hafir sagt eittthvað vitlaust. Er þetta skortur á sjálfstrausti sem kemur svona út? Eða finnst þér erfitt að kona bendi þér á mistök? Eða fattarðu aldrei það sem er verið að benda þér á fyrr en eftir mjög langan tíma og þá er orðið of seint bakka?
Mér finnst þessi hegðun mjög athyglisverð.

kaldbakur | 15. okt. '17, kl: 19:07:11 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já þú reynir að þyrla upp einhverskonar reyk vitleysu.
Er sífellt að fiska eftir einhverskonar mistökum viðmælandans við orðanotkun. En málin standa oftast ljós fyrir öllum.
Í þessum málum varðandi skerðingu lífeyris frá ríkinu vita allir hver er að skerða. Ríkið skerðir sitt framlag en þú ert sífellt að heæra í drullupolli hugsana þinna.

ert | 15. okt. '17, kl: 19:12:54 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

´Þannig að þú þorir ekki svara spurningunni af hverju þú viðurkennir ekki bara mistök. Er það af því að þá værirðu að viðurkenna mistök? Þetta er mjög sérstakt að sjá mann eyða mörgum klukkustundum í að reyna að halda því fram að hann hafi rétt fyrir sér þegar mistökin eru öllum augljós, Lærðirðu að það sé gott í rökræðum að halda vitleysunni fram í rauðan dauðann þótt allir átti sig á þeim? Hvar á málefnunum?
Ég hef verulega áhuga á því af hverju einhver vill frekar gera sig að fífli en að viðurkenna mistök.

kaldbakur | 15. okt. '17, kl: 19:53:01 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já veit að þú hefur brenglað hugarfar.
En held að þú sért samt ágætis manneskja inn við beinið.

ert | 15. okt. '17, kl: 19:55:46 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já, það hef ég. Ég get samt viðurkennt mistök.
Þú virðist vera óörugg karlremba en ert örugglega ágætur fyrir utan kvenhatrið og rasismann.

kaldbakur | 15. okt. '17, kl: 20:17:19 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Kvenhatur ? Ég elska kvenfólk nánast allar konur ...

ert | 15. okt. '17, kl: 20:34:18 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já það gera karlrembur yfirleitt. Gott að ríða þeim. Það er þess vegna sem þær eru til í þeirra huga

kaldbakur | 15. okt. '17, kl: 20:37:02 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

hehe .. ég held að þú sért svoldið að fara framúr þér...
... ert kjaftfor hér... en ég held að þú sért bara nokkuð pen.. og kvenleg

ert | 15. okt. '17, kl: 20:38:34 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Af því að þannig eiga konur að vera. Þú veist að hljómar eins og ofbeldismaður þegar þú talar svona?

kaldbakur | 15. okt. '17, kl: 20:41:28 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég er svosem ekkert að leyna því að það er gott að sofa hjá konu.. eða ríða eins og þú segir.. en er ekki ofbeldismaður.

ert | 15. okt. '17, kl: 21:13:23 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þú hefur komið fram við mig af lítilsvirðingu þegar ég lýsti ofbeldi sem ég varð fyrir þannig að ég er ekki góður aðili til að meta það. En ég myndi ráðleggja konum að forðast þig

kaldbakur | 15. okt. '17, kl: 22:01:13 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já .. þú gerir það sem þú telur rétt.
Ekki tel ég mig hafa sýnt þér lítilsvirðinu, en það er þá þitt mál.

ert | 15. okt. '17, kl: 22:21:58 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já ef kona telur hafa verið gert lítið úr lífsreynslu sinni varðandi kynferðislegt ofbeldi þá er það hennar vandamál. Af hverju ertu að auglÿsa þig sem skíthæl!

kaldbakur | 15. okt. '17, kl: 22:25:47 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Nei ég er ekki að segja þetta.
Þú verður að hafa þinn rétt til að segja mig lítilsvirða þig.
Ég segi það misskilning og ég er að segja að það verður bara að vera svo.
Ég get engu breytt um það.

ert | 15. okt. '17, kl: 22:34:29 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þú getur breytt því hvernig þú talar til þolenda. Ef þú vilt ekki breyta því þannig að þolendum kynferðisofbeldis finnst þú koma fram af virðingu þá ertu að einhverju leyti að taka afstöðu með ofbeldismönnum. Þú velur.

kaldbakur | 15. okt. '17, kl: 22:40:20 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég hef lítið eða bara aldrei svo ég verið tala beint við þolendur kynferðisafbrota. Nú óbeint ekki heldur hef enga þekkingu á þessum málum.
En eins og ég hef sagt, ef ég hef móðgað eða sært þig þá var það óviljandi.

ert | 15. okt. '17, kl: 22:58:40 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Miðað við fjölda kvenna sem hefur orðið fyrir kynferðisofbeldi þá hefurðu varla talað við aðra konur en móður þína og  5 eða 6 í viðbót. Ég er ekki alveg að kaupa það. Að minnsta kosti þá ertu ekki neinn Casanova miðað við að þú hafir þekkt móður þína og aðra ömmu og svo hafirð verið svo heppin að tala við fjórar-fimm aðrar konur.

kaldbakur | 16. okt. '17, kl: 00:45:36 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hvað ertu að meina ?
Þú varst að tala um kynferðisofbeldi og ég bara þekki það ekki neitt.

Júlí 78 | 15. okt. '17, kl: 18:51:19 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þetta með að hanga ekki á Bland allan daginn var nú bara góðlátlegt grín en samt satt að ég var á leiðinni út. Er yfirleitt ekki að gera lítið úr sjálfri mér né öðrum. Afsakið ef einhverjir Blandverjar tóku því þannig. Fólk með mjög lágar tekjur á rétt á ódýru félagslegu húsnæði. Ég er ekki að segja að 300 þús. kr. mánaðaðargreiðslur sé hin eina rétta tala sem lágmarkslaun. En ég hef talað um þá tölu eingöngu vegna þess að búið er að semja um þá tölu sem lágmarkslaun á næsta ári. Ef ég fer í dæmigert neysluviðmið Velferðaráðuneytis þá eru heildarútgjöld fyrir einstakling 223.046 á mánuði ÁN húsnæðiskostnaðar. Sem sagt viðurkennt af ráðuneytinu að einstaklingur þurfi þessa upphæð sér til framfærslu áður en það fer að borga leigu eða kostnað vegna eigna. Jafnvel þó að manneskja sem er á hjúkrunarheimili þurfi ekki alla útgjaldaliði sem þar er nefnt eins og bílakostnað þá gæti hún verið með einhver lán sem þarf að borga af vegna eigna. Þessi upphæð sem vistmaður á hjúkrunarheimili fær núna kannski rétt svo dugar fyrir kostnaði sem þarf að greiða eins og fatnað, klippingu, naglasnyrtingu og fleira sem viðkomandi notar á hjúkrunarheimilinu og þarf að greiða sjálfur, enginn afgangur. Finnst þér ert þá bara sjálfsagt að ættingjar taki sjálfræði/fjárræði af gamla fólkinu svo hægt sé að losna við lánin sem gamla fólkið var búið að skuldbinda sig fyrir og þá til að losna við fasteignaskattana líka. Góða skemmtun ef þé finnst það í lagi, mér finnst það ekkert í lagi. Að hrifsa svoleiðis eignir af gamla fólkinu áður en það deyr er bara óvirðing við það.

ert | 15. okt. '17, kl: 18:56:08 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Málið er bara að ég trúði þér að þú værir að fara út í miðju blandsamtali. Hefur komið fyrir mig og hlýtur að koma fyrir aðra.

Já fólk á rétt á ýmsu. Það þýðir ekki að það fái það. Börn fá ekki einu sinna alltaf lögbundna skólagöngu en smat efar enginn rétt þeirra.

Ég skil ekki svarið - hvað finnst þér eðlilegt að fólk á hjúkrunarheimili þurfi til framfærslu 100 þús, 500 þús, 1 milljón?

Finnst þér almennt óeðlilegt að fólk með meiri tekjur borgi meira fyrir þjónustu? Kallarðu það alltaf eignaupptöku?

Júlí 78 | 15. okt. '17, kl: 20:32:20 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég var að fara út úr húsi, átti erindi annað, var ekki að reyna að koma mér út úr samtali hér. Það er talið núna að lágmarkslaun eigi ekki að vera minni en 300 þúsund (samningar segja að upphæðin fari í það á næsta ári). Mér heyrist flestir flokkar a.m.k. þeir sem teljast félagshyggjuflokkar vilji að lífeyrisþegar (elli-og örorkuþegar) séu með sömu upphæð. Reyndar enginn flokkur annar en Flokkur fólksins hefur sagt að sú upphæð eigi að vera  skattfrjáls. Ég hef talað fyrir því að fólk á hjúkrunarheimilum eigi ekki að hafa minni upphæð en þetta 300 þúsund skattfrjálst en greiði ca. 70 þús. í dvalargjald (kostnaðarþáttaka), þannig fengi þessi aldraði einstaklingur útborgað ekki minni upphæð en 230 þúsund. Ég kalla það eignaupptöku að vera að krukka í lífeyrissjóðsgreiðslur fólks. 

ert | 15. okt. '17, kl: 20:37:17 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þannig að það er eðlilegt að fólk borgi 70 þús fyrir mat og húsnæði. Ég er til í þann díl. Hvernig ætlar samfélagið að tryggja mér þann rétt? Ég skil ekki af hverju þú ert að útskýra fyrir mér það sem ég taldi alltaf og hef þegar sagt þér að taldi alltaf - að þú værir að fara úr

Júlí 78 | 15. okt. '17, kl: 20:59:28 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Mér finnst ekkert óeðlilegt að ríkið leggi til húsnæði fyrir veikt fólk, hvort sem það er sjúkrahús eða hjúkrunarheimili. En ég ætla ekki að mótmæla því að það sé sanngjarnt að sá aldraði borgi einhvern hlut í því sem það kostar að reka sjálft hjúkrunarheimilið (rekstrarkostnaður). 
En ef við tölum um hinn almenna borgara (sem er ekki á hjúkrunarheimili) þá virðist velferðarráðuneytið ekki gera ráð fyrir að húsnæðiskostnaður sé mikill hjá einstakling. Dæmigert neysluviðmið ÁN húsnæðiskostnaðar er 223.046  Lægstu laun fara í 300 þúsund á næsta ári og mjög líklega tekinn skattur af því og upphæðin sem fegist útborgað væri kannski ef persónuafsláttur hækkar ekkert þegar búið er að taka í 4% í lífeyrissj. væri líklega 234.520 Mismunur: 11.474 þúsund. Þannig að reyndu að díla við velferðarráðuneytið ef þú ert á lágmarkslaunum um húsnæði á því verði.

ert | 15. okt. '17, kl: 23:06:19 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Mér finnst munur á sjúkrahúsi og hjúkrunarheimili. En mörgum getur þótt það eðlilegt að fólk eigi heima á LSH - LSH er alltaf að tuða að það sé ekki heimili. Það er líklega bara misskilningur. Fólk borgar kostnað við að halda heimili. Mér finnst ekki óeðlilegt að fólk borgi raunverð fyrir slík hafi það efni á því en að öðrum kosti stígi kerfið inn í. En ef fólk telur að það sé eðllilegt að fólk eigi lögheimili á LSH og sé þar í mörg ár og teppi sjúkrapláss þá er sú skoðun náttúrulega öðruvísi og afleiðingar af henni allt aðrar.

Júlí 78 | 16. okt. '17, kl: 01:50:14 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Vil bara fræða þig á að ég veit um 2 einstaklinga sem hafa flutt á hjúkrunarheimili (á sitt hvort heimilið), það var ekki gerð nein krafa um að flytja lögheimilið þangað. Þannig að það eru fleiri en Sigmundur Davíð sem geta verið með lögheimilið annars staðar en þar sem dvalarstaðurinn er. Og auðvitað er fólk sem er á sjúkrahúsum ekki heldur með löghemili þar en það veistu nú geri ég ráð fyrir.

ert | 16. okt. '17, kl: 07:33:09 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já en það er það er hægt að eiga heima á hjúkrunarheimili en ekki á spítala og það veistu.

TheMadOne | 15. okt. '17, kl: 14:29:27 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

fólk sem er komið á hjúkrunarheimili er yfirleitt orðið það miklir sjúklingar að það fer ekki mikið til útlanda. Ef þú veist um tilfelli þar sem fólk ákveður bara sjálft að fara á hjúkrunarheimili af því að því finnst orðið erfitt að halda heimili endilega láttu vita af því þar sem það er fólk á löngum biðlistum sem er algjörlega ósjálfbjarga og þarf að bíða eftir heimahjúkrun til að komast á salerni, er látið taka svefnlyf og mokað upp í rúm klukkan 8 á kvöldin þar sem það er enginn að koma seinna til að sinna því.

------------------------------------
http://viralswarm.s3.amazonaws.com/wp-content/uploads/2014/10/r8wsFYY-34547-36e7-300x170.jpg

kaldbakur | 16. okt. '17, kl: 14:37:27 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Það sem Júlí 78 er að segja er að það er ekki réttlátt að ráðstafa eign í lífeyrissjóði 100% móti kostnaði við dvöl á elliheimili.
Þetta er ekki gert varðandi aðrar eignir t.d. í banka eða fasteignum.
Þetta er ekki heldur gert varðandi dvöl fólks á sjúkrahúsi.
Ætti þá sá sem er lagður er inná sjúkrahús og hefur meira en milljón á mánuði í tekjur að greiða allan kostnað en hinn sem hefur lægri tekjur að sleppa ?
Þetta er ekki þannig og hversvegna er verið að beita svona úrræðum gagnvart gamalmennum ?

ert | 16. okt. '17, kl: 14:40:32 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég veit að það er skrítin hugmynd að sjúkrahús er ekki heimili því það er svo margt líklegt með heimili og sjúkrahúsi. Til að eiga heimili einhvers staðar þá þarf maður samþykki læknis fyrir innlögn á heimilið og svo þarf læknir að útskrifa mann af heimilinu. Samþykki hvað læknis fyrir innlögn á heimili þitt fékkst þú? Geðlækni?

kaldbakur | 16. okt. '17, kl: 17:55:45 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já ef þú ert vistaður stofnun fyrir aldraða þá eru allir þínir vasar tæmdir og passað uppá að þú sért ekki með krónu til einhvers sem þér þóknast.
Nú ef þú ert vistaður á spítala þá er er kannski sendur reikningur ef ekki kostað af sameiginlegum sjóði landsmanna
En þú með þitt skrítna heilabú færð fría meðhöndlun á kosnð ríkisins þar til þú ert dæmd elliær þá færðu að borga sjálf.

ert | 16. okt. '17, kl: 18:12:14 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Og þess vegna er sjúkrahús heimili!

kaldbakur | 16. okt. '17, kl: 19:39:02 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Nei en þar sem þú ert ekki fær um að verja þig sökum elli
þá ertu látin greiða 100% kostnað með öllum þínum tekjum.
En ef þu hefur enn einhvern kraft til að verjast þá er því frestað að láta þig greiða 100% kostnaðar.

ingbó | 16. okt. '17, kl: 15:00:36 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Eins og staðan er í dag er fólk orðið það lasið/veikt þegar það fer inn á hjúkrunarheimili að það þarf raunar ekkert að reikna með ferðakostnaði og utanlandsferðum. 

Júlí 78 | 16. okt. '17, kl: 16:13:47 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þegar ég talaði um að gamla fólkið vildi kannski fara einu sinni á ári til Spánar þá vorum við ert að ræða um lífeyrissjóðsgreiðslurnar sem gamla fólkið fær. Ég er á þeirri skoðun að þær greiðslur eigi ekki að tengja við almannatryggingar, ert virðist telja það sjálfsagt. Núna er passað uppá það að allir fái nokkuð jafn mikið út úr almanntryggingum, einstaklingur sem hefur borgað alla sína ævi í lífeyrissjóð (hans eign) fær ekkert meira en einstaklingur sem ekkert hefur borgað í lífeyrissjóð. Sem sagt sá hefur lagt mikið í lífeyrisjóðinn nýtur þess ekkert á efri árum. Er það sanngjarnt? Ég segi nei. Enda var gert ráð fyrir því í upphafi þegar byrjað var að borga í lífeyrissjóð að sjóðfélagi myndi njóta þess á efri árum. Ef greiðslur úr lífeyrissjóðum væri ekki tengdar við almanntryggingar þá hefðu a.m.k. þeir sem hafa borgað í lífeyrissjóði meira á milli handanna og gætu t.d. farið til Spánar einu sinni á ári eða gert eitthvað annað skemmtilegt. Það eru ekki allir gamlir einstaklingar á hjúkrunarheimili, sem betur fer þá er margir bara nokkuð hressir lengi vel. Spánarferð kostar miklu meira heldur en það sem er reiknað með í ferðakostnað í dæmigerðu neysluviðmiði, þar er talan 9.687 kr.

ert | 16. okt. '17, kl: 16:19:09 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Nei, við vorum ekki að ræða lífeyrissjóðsgreiðslur. Ég hef ekki rætt þær. Þú hefur örugglega verið að tala um þær en ekki blanda mér í þ´´a umræðu

ert | 16. okt. '17, kl: 16:20:04 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég hef vissulega bent á að greiðslur úr lífeyrissjóði eru ekki tengdar almannatryggingum en það er bara staðreynd og þarf ekki að ræða.

Júlí 78 | 17. okt. '17, kl: 04:04:12 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það sjá allir hvað ég var að tala um þegar ég sagði: " Ég er á þeirri skoðun að þær greiðslur (lífeyrissjóðsgreiðslur) eigi ekki að tengja við almannatryggingar, ert virðist telja það sjálfsagt." Ég er margoft búin að tala um það að lífeyrissjóðsgreiðslur ERU tengdar við almannatryggingar, það er staðreynd. Það er gert á þann hátt að ef þú færð eitthvað út úr lífeyrissjóði þá skerðast greiðslur frá TR jafnvel það mikið í sumum tilfellum að þú færð ekki krónu frá TR heldur eingöngu greiðslur frá lífeyrissjóðnum.

ert | 17. okt. '17, kl: 08:03:00 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hvort er tengt hverju er grundvallaratriði. Það er ólöglegt að skerða eign fólks og því má ekki tengja lífeytissjóðsgreiðslur við bætur almanna trygginga. Löggjafinn hefur rétt á því að tengja bótagreiðslur við tekjur og því má tekjur ég já örorkulífeyri, barnabætur, elllilífeyri o s frv. Annað er bannað, hitt í mesta lagi siðlaust

kaldbakur | 17. okt. '17, kl: 09:45:28 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hvað fólk getur haft gaman að því að þrasa bara þrasins vegna.
Júlí 78 er búinn að segja að bætur TR eigi ekki að tengja við lífeyrissjóðsgreiðslur eins og gert er, það sé eignaupptaka.

Þú tönglast á því að það sé lögbrot að tengja lífeyissjóðsgreiðlur við bætur TR og það sé því ekki gert.

Nú eru stjórnmálamenn að boða að þir vilji minnka skerðingar TR gagnvart atvinnuteknum en skerða þá áfram gagnvart lífeyrissjóðstekjum.

Þannig að þarna er nýr flötur á þessum skerðingum sem gæti komið ykkur uppúr hjölförunum.

ert | 17. okt. '17, kl: 10:00:49 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Nei, það er ekki eignarupptaka samkvæmt dómstólum. Ríksivaldið má tekjutengja bætur.

Júlí 78 | 17. okt. '17, kl: 11:51:54 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þú segir ert : " Það er ólöglegt að skerða eign fólks og því má ekki tengja lífeyrissjóðsgreiðslur við bætur almanna trygginga." Þar með viðurkennirðu loksins að lífeyrissjóðsgreiðslur eru EIGNIR fólks. En hvernig sem við lítum á þetta til hægri eða vinstri þá þurfum við ekki að karpa um það að það eru skerðingar í þessu kerfi okkar.

Já rétt hjá kaldbakur að sjórnmálamenn eru að boða að þeir vilji minnka skerðingar TR vegna atvinnutekna. En hverjum á að trúa?  Sjálfstæðisflokkur segir núna: 

• Hækkun frítekjumarks atvinnutekna strax í 100 þúsund á mánuði
 Viðreisn segir núna:  " Viðreisn vill afnema frítekjumark atvinnutekna í einu skrefi. Eldri borgarar skulu eiga kost á því að nýta starfsorku sína og vilja til þess að stunda atvinnu og njóta eðlilegs afraksturs vinnu sinnar líkt og aðrir."   Björt framtíð segir núna og hefur þetta almennt orðað:  "Björt framtíð hefur það á stefnuskrá sinni að gera almannatryggingakerfið réttlátara, einfaldara og auðskiljanlegra og gera umbætur á stjórnsýslu þess þannig að þjónusta við almenning verði skilvirk og skiljanleg þar sem leiðbeiningarskylda og upplýsingagjöf verður virk og virt. 

En eru þessir flokkar ekki nýbúnir að koma með það inní fjárlagafrumvarpið að að bæta um 25 þús. við 25 þús. frítekjumark sem var fyrir þannig að það verði bara 50 þúsund? Benedikt Jóhannesson hjá Viðreisn sagði inn á visir.is 12. september 2017: " Þá hækkar frítekjumark fólks á ellilífeyri úr 25 þúsund krónum á mánuði í 50 þúsund krónur. Stefnt sé að því að frítekjumarkið hækki í 100 þúsund krónur á mánuði á kjörtímabilinu."  Gott er annars ef þetta fólk í þessum flokkum hætti skyndilega við þessar fyrirætlanir og ætli að hækka frítekjumarkið meira en og jafnvel henda því út. En auðvitað vitum við öll að þetta tal hjá þessum flokkum er bara af því að það eru að koma kosningar. Fólk er nú venjulega ekki að skipta um skoðun bara svona allt í einu.
Ég trúi frekar Flokk fólksins sem vill frítekjumarkið burt. Jafnvel þó að gamalt fólk sem er nokkuð hresst og geti unnið mikið þá má ekki gleyma því að þeir borga skatt af háum tekjum alveg eins og fólk sem er yngra en 67 ára greiðir skatt af sínum tekjum.

ert | 17. okt. '17, kl: 12:13:27 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég var búin að segja það fyrir löngu í þessari umræðu að lífeyrissjóðgreiðslur væur eign fólks og þess vegna væru þær ekki skertar. Síðan er það mitt mat að það þurfi almennt ekki að ræða velþekktar staðreyndir.
Eða viltu spjalla um hvort sólin hiti jörðina?

ert | 17. okt. '17, kl: 12:14:27 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

ég ræði það 15. okt. '17, kl: 16:46:35  eða fyrir meira en tveimur dögum

Júlí 78 | 17. okt. '17, kl: 12:20:35 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ja, ég bara segi það að eign er eign og þess vegna ætti ekki að skerða neitt vegna þeirra. En þú ert á annarri skoðun ef ég hef skilið þig rétt í þessari umræðu. Þér finnst það sjálfsagt ert, er það ekki? 

ert | 17. okt. '17, kl: 12:34:08 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það er viðurkennt að ríki og sveitarfélög megi tekjutengja bætur. Ef ekki væri svo gæti hver sem er sótt um framfærslustyrk hjá sveitarfálgi sínu og fengið af því að það væri óheimilt að tengja þær við tekjur. Allir með börn fengju fullar barnabætur og aðeins mætti binda vaxtabætur þeim vöxtum sem fólk greiðir en það væri ólöglegt að greiða þær miðað við tekjur og eignir. Þetta hefði mjög miklar afleiðingar og ég myndi vilja sjá hvað hagfræðingar segðu um slítk fyrirkomulag. Það er hins vegar ljóst að bætur til tekjuhás og eignamikilla aðilla mynd aukast og bilið á milli fátækra og ríkra myndi aukast.

ert | 17. okt. '17, kl: 12:35:22 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

og reynda má eignatengja bætur líka

Júlí 78 | 17. okt. '17, kl: 12:54:54 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég meinti að lífeyristekjur : eign  og ætti því ekki að skerða neitt vegna þeirra. Ég var ekkert að ræða um barnabætur eða vaxtabætur. 

Svo segi ég það líka að fólk sem á sumarbústaði (eign) á að geta fengið að hafa sinn eina sumarbústað í friði án þess að vera með svona fáránlegar tengingar og það á líka að geta haft sitt hús, jafnvel þó það sé stórt einbýlishús (sem það býr í) í friði fyrir svona tengingum. Það var skömm að því þegar gamla fólkið sem átti sumarbústað sem það var búið að eiga í mörg ár fór og seldi hann til að geta leyft sér eitthvað að þá missti það allar greiðslur frá TR, ég held a.m.k. í eitt ár. 

ert | 17. okt. '17, kl: 12:57:43 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það getur vel verið að stjórnvöld taki einhvern tímann þá ákvörðun að hætta að tekjutengja ellilífeyri almannatrygginga. Við getum hins vegar ekki talað um slíka tengingu sem eignaupptöku í lögfræðilegum skilningi þar sem eignaupptaka í lögfræðilegum skilningi er óheimil samkvæmt stjórnarskrá. Tekjutenging bóta er hins vegar lögleg þótt að margir séu ósáttir við hana.

ert | 17. okt. '17, kl: 13:02:19 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

og bara til að hafa hlutina rétt þá er ellilífeyrir almannatrygginarkerfisins ekki eignatengdur heldur tekjutengdur.

Júlí 78 | 17. okt. '17, kl: 13:12:49 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já það er rétt en það verður líka að vera sanngirni í kerfinu. Það er munur á því hvort að fólk selur 10 hús eða íbúðir sem það á eða hvort það selur húsið sitt eða íbúð sem það býr í og/eða einn sumarbústað, eignir sem það hefur unnið fyrir kannski hörðum höndum í fjöldamörg ár. Þó fólk eigi eina íbúð og eða eitt sumarhús þá er það ekkert stóreignafólk.

ert | 17. okt. '17, kl: 13:26:00 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það er umdeilanlegt hvort það eigi að undanskilja sölu eigna frá ellibótum almannatrygginga. ég spyr mig svolítið ef fólk fær greitt ellibætur frá almannatryggingum og sala eigna skerðir þær af hverju voru til peningar til að fjárfesta í eign en ekki til að greiða í lífeyrissjóð. Ég veit vissulega af heimavinnandi húsmæðrum en slíkt var reyndar sjaldgæft hjá þeirri kynslóð sem fædd var 1950 og er nú að fara á ellilaun.

Júlí 78 | 17. okt. '17, kl: 14:00:31 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þú segir ert: " ég spyr mig svolítið ef fólk fær greitt ellibætur frá almannatryggingum og sala eigna skerðir þær af hverju voru til peningar til að fjárfesta í eign en ekki til að greiða í lífeyrissjóð." Það getur vel verið að einhverjir hafa ekki borgað í lífeyrissjóð eins og t.d. heimavinnandi húsmæður." 

Og sjálfsagt  hefur verið eitthvað um svartar tekjur alla tíð sem hvorki hefur verið borgað skattur af eða í lífeyrissjóð. En ég veit alveg um dæmi þess að gömul kona sem var fædd löngu fyrir 1950, er komin á ellilífeyrisaldur, hefur verið dugleg húsmóðir gegnum árin og alla tíð unnið úti, borgað skatta og skyldur og í lífeyrissjóði, á húseign og sumarbústað (reyndar með maka sem einnig hefur unnið venjulega vinnu og borgað sína skatta og í lífeyrissjóð) Mér finnst alveg sanngjarnt að ef til sölu á þessum eignum kemur að þetta fólk sé ekki meðhöndlað eins og stóreignafólk.

ert | 17. okt. '17, kl: 14:05:35 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég verð að játa að siðferðislega finnst mér það skipta máli hvort eignin varð til í gegnum skattsvik og ábyrgðarleysi. Lögfræðilega er ekki hægt að gera þann greinarmun.
En af hverju er þessi kona bara á ellilífeyri en ekki á lífeyrissjóðsgreiðslum úr því hún greiddi í lífeyrissjóð?

Júlí 78 | 17. okt. '17, kl: 14:08:09 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hún fær lífeyrissjóðsgreiðslur en ekkert frá TR út af skerðingum.

ert | 17. okt. '17, kl: 14:12:42 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þá skerðir sala eigna ekki lífeyrissjóðgreiðslur hennar.

Júlí 78 | 17. okt. '17, kl: 14:32:27 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

En blessuð konan fær ekki meira út úr lífeyrissjóðnum að það er varla hægt að lifa á þeim greiðslum. Hún er bæði með lán á sínu húsi og sumarbústaðnum og hefur ýmsan annan kostnað. Lífeyrinn hjá TR datt líka út a.m.k. í eitt ár hjá öðrum hjónum sem er orðin gömul (var í fréttum), mér skildist að kallinn hefði byggt bústaðinn í mörg ár og stækkað seinna. Að bústaðurinn var byggður af tekjum sem hann greiddi skatt af. 

Siðferðislega þá finnst mér ekki rétt að gera ráð fyrir því að fullt af gömlu fólki hafi haft efni á að byggja eitt stykki hús og eitt stykki sumarbústað vegna skattsvika en spá svo ekkert í það hvort að slíkar eignir fengust á þann hátt hjá yngra fólki.

ert | 17. okt. '17, kl: 14:38:03 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég skil ekki alveg - ertu að segja að hún minna úr lífeyrissjóði en fólk sem fær bara greiðslur úr almannatryggingum?
Ég var ekki tala um að gera ráð fyrir einu eða neinu ég sagði: "Ég verð að játa að siðferðislega finnst mér það skipta máli hvort eignin varð til í gegnum skattsvik og ábyrgðarleysi. Lögfræðilega er ekki hægt að gera þann greinarmun."

Júlí 78 | 17. okt. '17, kl: 14:57:39 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hún þarf að borga hlut í dvalarkostnaði á hjúkrunarheimili, ýmsar greiðslur vegna húseignar og sumarbústaðar lán og fl., ýmsar greiðslur sem þarf að borga sem hjúkrunarheimilið tekur ekki þátt í (fatnað, snyrtivörur, klipping, naglasnyrting og fleira) og kemur út í mínus. Það sem blasir við ættingjum er annaðhvort að taka sjálfræði/fjárræði af henni og borga upp lán og losna við t.d. fasteignaskatta sem þeir vilja helst ekki gera. Það er sama og að hrifsa arfinn af henni áður en hún deyr (dónaskapur). Já eða að ættingjar borgi af þessu húsi og sumarhúsi allan kostnað (líka rafmagn, hita) en ég held bara að þessir ættingjar eigi alveg nóg með sjálft sig og sínar skuldbindingar. Mér finnst ekkert sanngjarnt að ríkið virðist gera ráð fyirr því að allt gamalt fólk sé búið að selja sitt hús og sumarhús áður en það fer á hjúkrunarheimili. Þetta gamla fólk getur nú haft sterkan vilja þó það fari á hjúkrunarheimili og vilji ekki selja þessar eignir sínar sem þeim þykir kannski vænt um.

ert | 17. okt. '17, kl: 15:10:47 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

En væri hún betur sett fjárshagslega einvörðungu á ellilífeyri frá TR?

Júlí 78 | 17. okt. '17, kl: 15:14:16 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hún væri betur sett ef að hún fengi greiðslut frá TR þrátt fyrir að vera með einhverjar lífeyrissjóðstekjur sem eru ekki einu sinni háar. Ef hún hefði til ráðstöfunar 200 þúsund frekar en einhverjar 68 þúsund.

ert | 17. okt. '17, kl: 15:26:02 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það var ekki það sem ég var spyrja um.
Athugaðu það er fólk með minn tekjur en hún á ellilífeyri frá TR sem er í verri vanda en hún.
Nú lögum við hennar vanda og segju að hún megi fá ellilífeyri frá TR. Það gerir það að verkum að hún hefur það gott en manneskjan við hliðina á henni sem er bara á elllífeyri hefur það áfram verra en hún hafði það fyrir breytingu.
Þetta er pólitísk spurning - hvorum hópnum á sinna eða jafnvel báðum.

Júlí 78 | 17. okt. '17, kl: 15:40:31 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Á ekki að hafa ellilífeyrir og örorkulífeyrir í 300 þúsund á næsta ári? Er ekki sanngjarnt að þær greiðslur sé a.m.k. ekki minni en lægstu laun? Jú ef að 300 þús. kr. er skattlagt þá blasir það við að fjöldi fólks er við fátækramörk. VG segja: " Þrepaskipt skattkerfi sem miðar að því að færa skattbyrði af lág- og millitekjuhópum yfir á hátekjuhópa er sú stefna hefur skilað mestri hagsæld og mestum jöfnuði." Ég veit hins vegar ekkert hvað þau meina, vildi gjarnan fá skýr svör frá þeim í sambandi við upphæðina á skattleysismörkunum sem þau stefna að.  Flokkur fólksins vill ekki skattleggja tekjur sem eru 300 þúsund eða minna. Það er kjarabót. Sá flokkur er skýr í sínum svörum varðandi þetta.

ert | 17. okt. '17, kl: 15:48:16 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ellilífeyrir og örorkubætur verða aldrei hækkaðar upp í 300 þús. Þegar ráðuneytið er búið að reikna þann kostnað þá fá menn áfall. Ef fólk yfir 70 ára ætlar að hafa það gott þá verður það að leggja fyrir í séreignarsjóð. Ef það er í eigin rekstri að koma meiru í lífeyrissjóð en skylduna.
Mér finnst persónulega mikilvægast að afnema það að ellilífeyrisþega megi ekki vinna nema fyrir 25 þús á mánuði. Vinnan göfgar manninn og viðurheldur andlegri og likamlegri hielsu

kaldbakur | 17. okt. '17, kl: 16:13:39 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já Ert og Júlí78 þið þurfið eflust að bíða einhven tíma til að njóta kjara TR.

En TR er algjörlega steinrunnin stofnun.
Maður veit ekki hvort að skjólstæðingum TR muni vegna betur þó að VG og Smfó kæmust í stjórn.
Ég held að það verði að vera einhver hagræn hugsun varðandi tryggingarkefi almennt.
Núna byggist þetta upp á bótum TR, Lífeyrissjóðstekjum og svo Sériegnaspanaði.
Þetta er auðvitað ekki rétt. Þeir sem hafa lesið rétt í spilin hafa augljóslega áttað sig á
brotalömunum í kerfinu og komið sér hjá allskonar skerðingum og auðvitð bara gefa skít í þetta kerfi allt. Jú ýmisir hafa ekki önnur úrræði en að lepja dauðan úr skel frá TR.
Stóri augljósi gallin er að það er nánast enginn hvati til að standa á eigin fótum í svona kerfi.
TR refsar þeim se lögðu fyrir og lætur þá borga fyrir ræflana.

ert | 17. okt. '17, kl: 16:23:37 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Nú get ég alveg verið sammála því að þjónustu TR sé ábótavant. Hins vegar setur TR ekki lög um almannatryggingar og ber ekki ábyrgð a´þeirri lagasetningu.

ert | 17. okt. '17, kl: 16:29:12 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég mun væntanlega og vonandi ekki fá greiðslur frá TR.

kaldbakur | 17. okt. '17, kl: 16:39:01 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já ég er nokkuð öruggur um að þér beri gæfa til að baktryggja þig.
Hvernig það er gert er svo annað mál.
Þú hefur háan siðferðisstöðul er það ekki og svo þannig að þér er vandi á höndum.
Ekki máttu gera ráð fyrir að þú njótir betri kjara en t.d. nýflutt famemlía frtá Albaníu faðir og móðir börn og lasburða afi og amma.
Svo versnar dæmið þegar þessar famelíur afa og ömmu eru orðnar ca 10 - 20 % af þjóðinni
og ekkert hafa greitt til samfélagsins.
Þú mátt ekki vera kölluð rasisti eða nasisti þú ert jú gott jafnaðrkvendi.
En hvernig þú ferð að því að sleppa við allt þetta neikvæða og komast vel af þá
verður þú ERT að segja mér og Júlí78 hver aðferðin er.

ert | 17. okt. '17, kl: 18:21:28 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég hef engar áhyggjur af innflytjendum. Ég er sjálf aðeins 75% Íslendingur. Ég hef engar áhyggjur heldur af múslimum. Þeir múslimar sem tengjast mér vegnar ágætlega.
Hugsa jákvætt - varstu ekki að tala um það í öðru þræði.

kaldbakur | 17. okt. '17, kl: 19:17:11 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Nei málið snýst ekki um hvort það er innflytjandi. múslimi eða útflytjandi.
Þetta snýst um jákvæða hvata, ef þú tekur ekki tillit til svo augljósra staðreynda þá skekkir þú myndina. Mig grunar að þú sért nokkuð hagfræðilega þenkjandi og skiljir svo augljósar staðreyndir. Og jafnvel getur fæðingarréttur innlendra átt rétt á sér þó ég efist um að þú sért sammála um það.

Júlí 78 | 17. okt. '17, kl: 16:31:43 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Jú ég er sammála því að frítekjumark vegna atvinnutekna eigi að fara upp á við, það er núna 25 þús. en Sjálfstæðisflokkur, Viðreisn og Björt framtíð vildu hækka það í 50 þús. í september. En núna vill Sjálfstæðisflokkur (auðvitað af því að það er að koma kosningar) færa frítekjumarkið vegna atvinnutekna upp í 100 þús. Viðreisn vill núna (líka af því að það eru að koma kosningar) alveg afnema það í einu skrefi. Þau segja hins vegar ekki hvenær, hvort það er strax eða eftir 3 ár. Björt framtíð er með einhverjar óljósar hugmyndir. 

En fyrst þú ert með svona ákveðnar skoðanir ert, hvað finnst þér vera hæfilegt fyrir ellilífeyrisþega eða örorkuþega? Bara svo að þeir séu ekki við fátækramörk? Á að miða við dæmigert neysluviðmið fyrir einn sem að Velferðarráðuneytið segir að sé 223.046 ÁN húsnæðiskostnaðar (væntanlega útborguð tala þar sem er verið að tala um hvað manneskjan þurfi í ýmsa útgjaldaflokka). Þannig að væntanlega verður að þá að bæta við einhverri tölu sem fer í húsnæðiskostnað ofan á þessa tölu. Við skulum bara vera rosalega hógvær, húsnæðiskostnaður fyrir eitt herbergi með aðgangi að eldhúsi og baði kostar líklega 70 þúsund eða meira, þá er upphæðin komin í 293.046 til 300 þúsund. Eða viltu kannski hafa töluna miklu minna útborgað fyrir þessa hópa? 

ert | 17. okt. '17, kl: 16:47:03 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Leiguverð á 2 herbergja íbúð er um 200 þús. Nú veit ég ekki hvað húsnæðisbætur eru miklar en ég veit að margir leigusalar gera þá kröfu að leiga sé ekki uppgefinn. Í slíkum tilfellum þarf þá ráðstöfunartekjur upp á 423 þús - gleymum þessum 46 kr - til að lifa mannsæmandi lífi.

mín skoðun er sú að á meðan leigumarkaðurinn er snarbilaður þá verður hópur fátæks fólks til. Það þarf að koma böndum á leigumarkaðinn. Það þarf að tryggja aðgang öryrkja og fatlaðra að mannsæmandi húsnæði á viðráðanlegu verði segjum 100 þús í raun kostnað eftir bætur. Þá eru 300 þús mjög raunhæf tala. Ég veit ég sagði "Ellilífeyrir og örorkubætur verða aldrei hækkaðar upp í 300 þús." og átti þá við eftir þessar kosningar. Það er alltaf níðst á þeim sem minnst mega sín.

Það eru tveir öryrkjar í minni fjölskyldu - ég veit alveg hvað örorkan er svakalega góð og hvað er það er æðislegt að fá fullt af pening fríkeypis - eða þannig.

Júlí 78 | 17. okt. '17, kl: 17:07:47 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Jæja við erum þá nokkuð sammála með að það er alltaf níðst á þeim sem minnst mega sín. Er það sjálfsagt mál? Nei auðvitað ekki. Og auðvitað ætti einstaklingur að geta leigt sér tveggja herb. íbúð en þurfi ekki að hírast í einhverju herbergi. Það kom í fréttum í gær í sjónvarpinu að einhver kona flutti út á land og borgar lága húsaleigu en ég held að það hafi nú verið eitthvað mjög lítið pláss, spurning hvað sé mikil vinna þar í boði.

ert | 17. okt. '17, kl: 18:17:12 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hún fékk vinnu og var ánægð með húsnæðið - hún fékk húsnæðið frá vinnuveitandanum.
En já við erum sammála um það er alltaf níðst á þeim sem minnst mega sín.

TheMadOne | 17. okt. '17, kl: 18:04:42 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

eigum við að spjalla um hvort jörðin sé hnöttótt eða flöt? Nei úff úbbs það er eins gott að blanda sér ekki í jafn umdeilda umræðu

------------------------------------
http://viralswarm.s3.amazonaws.com/wp-content/uploads/2014/10/r8wsFYY-34547-36e7-300x170.jpg

Fyrirsögn Nafn Dagur Uppfært
Lífskjör hvergi betri í Evrópu en Íslandi. kaldbakur 21.9.2018 21.9.2018 | 19:35
Vantar álit ein kona er alltaf ad senda manni minum skilab.. sólogsæla 17.9.2018 21.9.2018 | 19:20
vantar fyndin texta í afmæliskort Latitude 1.4.2006 21.9.2018 | 19:17
ER TIL MYND AF JESÚ ? Dehli 12.9.2018 21.9.2018 | 19:13
Laun fyrir afgreiðslustörf- Hvað á ég að biðja um? nunan 17.9.2018 21.9.2018 | 17:45
Iceland air flugfreyjur dúbbí 21.9.2018 21.9.2018 | 16:54
Hvers vegna eru Bretar að yfirgefa ESB og hvað getum við lært af því ? kaldbakur 19.9.2018 21.9.2018 | 15:26
Einhver ráð við útbrotum á höndum hjá 2ja ára? dreamspy 19.9.2018 21.9.2018 | 14:50
Heitur búðingur Nektarína 15.11.2016 21.9.2018 | 13:11
Flugfreyju föt unadis99 21.9.2018
Heimilislausir fá ekki að vera á tjaldsvæðum Júlí 78 15.9.2018 21.9.2018 | 12:27
hver á Greiðslumiðlunar.(pei.is? KolbeinnUngi 21.9.2018
Flutnigur til Spánar catsdogs 18.9.2018 21.9.2018 | 10:47
MasterCard - dreifa greiðslum happhapp 21.9.2018 21.9.2018 | 10:03
MasterCard - dreifa greiðslum happhapp 21.9.2018
Vogur sundaylover 19.9.2018 20.9.2018 | 21:16
Prjónað buff siggathora 20.9.2018
Upplýsingar um ferli skilnaðar hjá Sýslumanni Skilnadur18 20.9.2018 20.9.2018 | 16:17
Svamp í pullu frá Marokkó 060 17.9.2018 20.9.2018 | 10:23
Þetta fékk ég frá Tim Omega Mam40 19.9.2018 20.9.2018 | 06:30
Sveppur í vegg gormur12 20.9.2018
Að losna við fylgju (draug) Skatla 18.9.2018 20.9.2018 | 00:27
Íslendingar í eigin landi Íslandi. kaldbakur 18.9.2018 19.9.2018 | 23:06
landsbanka 14 til 17 sept tlaicegutti 18.9.2018 19.9.2018 | 22:44
Gjafabréf í nudd og dekur Lepre 19.9.2018
Humarhalar 695-9475 danielhomie 19.9.2018 19.9.2018 | 17:55
Blóðleysi soldis77 19.9.2018
Kerrra fyrir 5 ára synn. 19.9.2018
Samband án kynlífs? espoir 16.9.2018 18.9.2018 | 20:22
Er vændi Dehli 15.9.2018 18.9.2018 | 18:37
Algeng byrjunarlaun kerfisstjóra mmcout 24.8.2018 18.9.2018 | 15:46
Tryggingar Buka 18.9.2018 18.9.2018 | 15:44
Skotvopnanámskeið mega83 18.9.2018
Skilnaður Katrín María 5.9.2018 18.9.2018 | 06:28
Niðursveifla í efnahagslífi og verkföll - Ferðamenn hverfa eins og síldin. kaldbakur 27.8.2018 17.9.2018 | 23:20
PayPal Auður 12345 16.9.2018 17.9.2018 | 23:14
verðskrá leigubíla höfuðborgarsvæði agga42 17.9.2018
Bandaríkin-hörmungar ? Dehli 22.8.2015 17.9.2018 | 19:30
Evrópa fyrir Evrópubúa? Hr85 13.9.2018 17.9.2018 | 19:25
Að leigja íbúð/hús á Torrevieja án milligöngu ferðaskrifstofu. Hvað ber að varast? Reynslusögur Gunna stöng 9.8.2018 17.9.2018 | 14:51
Bólur Katrín Hallgrímsdóttir 17.9.2018 17.9.2018 | 13:15
Hvað kostar leghálsspeglun? belinbelin 16.9.2018 17.9.2018 | 00:45
síþreyta og lyf takecover 13.9.2018 16.9.2018 | 19:19
Humarpasta eða Humarsalati siggathora 16.9.2018 16.9.2018 | 18:56
Salir til leigu ? hugmyndir DM21 16.9.2018 16.9.2018 | 17:03
Latabæjar vítamín aósk 16.9.2018
íbúðar skipti innan Félagsbústaða leea 12.9.2018 16.9.2018 | 12:52
Hvað ertu að gera í kvöld? Twitters 15.9.2018 16.9.2018 | 04:46
Gekk Jesú á vatni ? Dehli 14.1.2015 15.9.2018 | 21:30
Verð að koma þessu frá mér Ljónsgyðja 11.9.2018 15.9.2018 | 20:43
Síða 1 af 19669 síðum

Umræðustjórar: ingig, 2pjakkar, Coco LaDiva, vkg, joga80, tinnzy123, krulla27, superman2, aronbj, rockybland, Bland.is, flippkisi, mentonised, Krani8, MagnaAron