Öryrkjar búsettir í Evrópu?

Geiri85 | 27. jún. '21, kl: 22:27:27 | 256 | Svara | Er.is | 0

Einhver öryrki hérna sem hefur reynslu af því að flytja til Evrópulands? Eru þið að lenda í miklum skerðingum frá TR?


Hef heyrt að heimilisuppbót falli niður, en eitthvað meira?


Og ef maður á íbúð á Íslandi sem maður þarf að leigja út á meðan, er þá öll upphæðin af því reiknuð til tekna með tilheyrandi skerðingum?

 

ert | 27. jún. '21, kl: 23:38:58 | Svara | Er.is | 1

Leigutekjur falla undir fjármagnstekjur - ef þú leigir út íbúð þína og dvelur erlendis þá gildir það sama og hérlendis að það er leiga á móti leigu.Segjum að þú leigir íbúð þína á 200 þús en leigir íbúð á Spáni á 50 þús þá teljast leigutekjur þínar 150 þús og 50% eru skattfríar en 50% falla undir fjármagnstekjuskatt , 75 þús
Sérðu hvað ég er næs við þig að segja þér þetta allt?

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Geiri85 | 27. jún. '21, kl: 23:51:28 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já ok það er þá töluvert skárra en ég var búinn að ímynda mér. Takk, þú ert mjög næs ;)

ert | 28. jún. '21, kl: 00:55:55 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

En ég held það skipti máli um hvort ESB/EFTA land er að ræða eða land utan þess 

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

_Svartbakur | 28. jún. '21, kl: 12:50:51 | Svara | Er.is | 0

Ef þú ert með tekjur frá TR og með leigutekjur þá skerðast TR tekjur um 45% af leigutekjum.
Síðan er fjármagnstekjuskattur af íbúðarútleigu 22% en reiknast sem 11% (helmingsprósenta vegna leigu íbúðarhúsn) sem reiknast sem skattur af leigutekjum.
Þessi skattheimta er óháð því hvort sem þú býrð á Íslandi eða erlendis.
Já held að þú missir heimilisuppbót ef flytur búsetuna út, býrð meira en hálft ár erlndis.
Gætir hugsanlega fengið betri kjör en hérlendis ef flytur til ESB landa og með erlenda kennitölu og þarf t.d. læknisþjónustu og ýmislegt annað. Örugglega betra að eiga íbúðina hérlendis áfram en leigja erlendis (ekki kaupa erlenda íbúð).

Geiri85 | 2. júl. '21, kl: 00:03:54 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

En ertu sammála þessu sem ert segir með leigu á móti leigu? Verðlagið er svipað úti og ég myndi að öllum líkindum borga svipað í leigu þar og ég fengi fyrir íbúðina mína heima. 

ingei | 1. júl. '21, kl: 19:38:17 | Svara | Er.is | 0

Ef þú flytur til Svíþjóðar að þá missiru allt sem kallast uppbætur og síðan þarftu að borga skatt bæði á Íslandi og í Svíþjóð, sem þýðir að þú í raun missir persónuafsláttinn að mestu.

~~o{=}o~~o{=}o~~o{=}o~~o{=}o~~

Best að blanda sér í málið!

ert | 1. júl. '21, kl: 20:16:06 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já, já og svo er geimveruskattur í Svíþjóð - það er skattur sem íslenskir öryrkjar í Svíþjóð þurfa að borga geimverunum á Alpha Centauri til að þær éti þá ekki.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Geiri85 | 2. júl. '21, kl: 00:01:15 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þýskaland sem ég er að pæla í.

Bíddu ha er Svíþjóð að skattleggja tekjur sem þú ert með í öðru landi? Það er klikkun.

ingei | 2. júl. '21, kl: 09:13:23 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Jebb, kemur í bakið á flestöllum, sérstaklega þar sem flestir skoða Tvísköttunarsamninginn á netinu og átta sig ekki á að gerðar voru breytingar á honum 2008, breytingar sem eru ekki auðfundnar og erfitt að pússla inn í textann, til að skilja hann almennilega. Þar á ofan þá borga eldri borgarar og öryrkjar hærri skatta en vinnandi fólk í Svíþjóð, en það er vonandi að breytast!

~~o{=}o~~o{=}o~~o{=}o~~o{=}o~~

Best að blanda sér í málið!

ert | 2. júl. '21, kl: 09:41:20 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

" Eftirlaun sem greidd eru út frá öðru norrænu landi eru skattlögð þar. Þú ert einnig skattlagður af sömu eftirlaununum í Svíþjóð, en þú getur gert kröfu til þess að sá skattur sem þú greiddir af eftirlaununum í hinu landinu sé dregin frá þeim skatti sem þú átt að greiða af sömu eftirlaunum í Svíþjóð, svokallaður frádráttur af erlendum skatti."
Það sem breyttist 2008 var ekki að leyfilegt sé að tvískatta heldur að Svíarnir leggja á og þú þarft að biðja um að skatturinn sem þú greiðir hérna heim dragist frá þeim skatti. Það er ekki tvísköttun.

Býrð þú í Svíþjóð og færð lífeyri frá einhverju hinna Norðurlandanna? (nordisketax.net)


--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

ert | 2. júl. '21, kl: 10:03:24 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Vitlaus slóð Býrð þú í Svíþjóð og færð bætur úr almannatryggingum frá öðru norrænu landi? (nordisketax.net)

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

ert | 2. júl. '21, kl: 09:32:48 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Auðvitað er tvísköttunarsamningur við Svíþjóð þannig að tvísköttun er ólögleg. Ef það gerist þá að fá slíkt leiðrétt. Það er líka tvísköttunarsamningur við Þýskaland. 
Svartbakur er aðeins að rugla þig.
Það eru skattalög í landinu.  Um leigu gilda það sem hér stendur: Leigutekjur | Skatturinn - skattar og gjöld
" Frádráttur vegna leigu erlendis reiknast miðað við meðalkaupgengi á leigutímanum."


TR verður skv. skattalögum að skilgreina tekjur á sama hátt og skatturinn. Ef leiga á móti leigu kemur út á 0 þá verður ekki til neinn stofn til útreiknings fjármagnstekjuskatts og þá verður álagning 0. Það er svo 50% frítekjumark. TR skerðir svo bætur þínar samkvæmt skattalögum. Þannig má TR ekki skerða bætur þínar um allar leigutekjur þínar ef fjármagnstekjuskattsstofn er 0.


Skoðaðu  Tryggingastofnun | Flutningur frá Íslandi til að sjá þessar reglur. Það sem fellur niður við fltuning til Þýskalands er 

Það sem telst félagsleg aðstoð og greiðist ekki úr landi er eftirfarandi:

  • Barnalífeyrir vegna náms
  • Dánarbætur
  • Endurhæfingarlífeyrir (og tengdar bætur)
  • Heimilisuppbót
  • Maka- og umönnunarbætur
  • Mæðra- og feðralaun
  • Sérstök uppbót til framfærslu
  • Umönnunargreiðslur
  • Uppbætur á lífeyri


--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

ingei | 2. júl. '21, kl: 09:13:50 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hver er tilgangurinn með þessu bullsvari?

~~o{=}o~~o{=}o~~o{=}o~~o{=}o~~

Best að blanda sér í málið!

ert | 2. júl. '21, kl: 09:34:38 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Af því að þetta er bull. Hvað viltu meina að sé tvískattað?
Ég veit að sumir í Svíþjóð hafa lent í því að vera tvískattaðir fyrir mistök en það gerir tvísköttun ekki löglega fyrir því.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

ingei | 2. júl. '21, kl: 09:54:45 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þú verður bara að fyrirgefa en þú ert bara ekki alvitur! Tvísköttunarsamningurinn í dag segir að þú borgar skatta í báðum löndum! Í Svíþjóð telst þú hafa borgað ca 12% í skatt (ignora persónuafsláttinn), en í Svíþjóð er skattaprósentan ca 34% og þeir rukka því ca 22% aukalega í skatt.


Þú veist greinilega ákaflega lítið um hvað fólk í Svíþjóð er að lenda í, en fólk er að lenda í allskonar bulli hérna!!! Sumir er fullskattaðir á meðan aðrir fá greiddan íslenskan skatt frádreginn, eins og samningurinn segir til um. Allskonar viðbótar skattaafslættir fær fólk eftir hentugleika (sem er svo til aldrei). Á Hverju ári LOGAR "lífeyrisþegar í Svíþjóð" spjallþráðurinn á FB af innleggjum frá fólki í áfalli eftir að fá niðurstöðuna frá skattinum!


Í stað þess að halda einhverju fram sem þú veist ekkert um, að þá er betra að sleppa því að tjá sig þegar fólk sem veit eitthvað um málið miðlar af visku og reynslu sinni, til að vara aðra við áður en þeir leggja í fluttninga. Auka 500 þús króna skattreikningur á ári skiptir öryrkja ansi miklu máli!

~~o{=}o~~o{=}o~~o{=}o~~o{=}o~~

Best að blanda sér í málið!

ert | 2. júl. '21, kl: 10:11:16 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

" Sumir er fullskattaðir á meðan aðrir fá greiddan íslenskan skatt frádreginn, eins og samningurinn segir til um."
Það þýðir að það er verið að gera mistök. Ef það væru til lög sem segðu til að ákveðnir íslenskir aðilar eigi að frádrátt en aðrir ekki þá væru slík ólögleg þar sem ekki má til tilgreina ákveðna kennitölum í lögum. Það er alveg ljóst af þessari lýsingu að það er vandi í Svíþjóð við framkvæmd laganna. " Allskonar viðbótar skattaafslættir fær fólk eftir hentugleika" - eftir hentugleika er ólöglegt í skattlagningu.


Tvísköttun þýðir ekki að það sé bannað leggja á sama skattstofn milli landa, heldur að það megi ekki greiða af sömu krónunni tvisvar. Segjum að við séum 10.000 sem fer í 10% álgningu hérna heima og 50% álagningu út í Svíþjóð. Álagningin í tvísköttun er 50% - 10% heima og 40% úti - það má leggja á 50% og greiða 10% til baka. Ef ekki væri um tvísköttun að ræða þá væri álagning 60% - 10% heima og 50% úti og enginn endurgreiðsla.


Krónurnar sem falla undir persónuaflsláttinn hafa ekki verið skattlagðar á Íslandi og því er ekki um tvísköttun að ræða. Fúlt en löglegt. 



--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

ingei | 2. júl. '21, kl: 10:36:13 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þú ert sú eina sem talar um tvísköttun og setur upp ákaflega flókna og langa útskýringu, á einföldu máli. 


Á Íslandi borgar maður úr eigin vasa ca. 12% í skatt, 
í Svíþjóð er skatturinn 34%  
34-12= 22% þarf að borga í skatt í Svíþjóð!


Sem þýðir að þú borgar nærr helmingi meira í skatt í Svíþjóð en þú borgaðir á Íslandi... aukalega! Nærri fullan persónuafslátt!


" Sumir er fullskattaðir á meðan aðrir fá greiddan íslenskan skatt frádreginn, eins og samningurinn segir til um."  Þú ert sennilega að heyra af þessum sem eru fullskattaðir (" Ég veit að sumir í Svíþjóð hafa lent í því að vera tvískattaðir fyrir mistök..."). Mjög misjafnt hvernig fólki gengur að kæra það!



Það er öllum íslendingum hér í Svíþjóð fullljóst að Skatteverket er í tómu bulli þegar kemur að Tvísköttunarsamningnum og hvernig á að skattleggja Íslendinga! Ýtrekaðar kærur fljúga inn!


En þetta er NÁKVÆMLEGA ástæðan fyrir því að það er þörf á að benda fólki á hvernig þetta virkar og að skoða Tvísköttunarsamningana vel og athuga að það er ekki endilega að skoða síðustu útgáfu af samningnum. Leita þarf að breytingum líka! 


Þetta er líka ástæðan fyrir því að þegar maður veit ekkert um málið að þá er algjör óþarfi að koma með skjætingssvör, þegar fólk er að gefa ráð! Nógu flókið er þegar fólk sem flutti fyrir 2008 til Svíþjóðar fullvissar fólk um að það þurfi ekki að borga skatta, því þau þurfa þess ekki (heyra undir gamla samninginn). Fólk sem fær 5-600 þús krónu reikning í hausinn er ekki skemmt!

~~o{=}o~~o{=}o~~o{=}o~~o{=}o~~

Best að blanda sér í málið!

ert | 2. júl. '21, kl: 10:51:38 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Upphaflega útskýringin þín var út í hött. Nú er komin eðlileg skýring.
Ég get voðalega lítið að því gert að ég tala í skattalegum hugtökum. Þegar maður talar um skatta þá er eðlilegt að tala í skattalegum hugtökum. Tvísköttun er ólögleg milli Svíþjóðar og Íslands. Það að Svíar brjóti lög hægri, vinstri er annars eðlis. 
Ef einhver spyr um lög einhvers staðar þá verður að koma fram hver lögin eru og svo er hægt að ræða framkvæmdina.
Það er alveg ljóst að fólk getur leitað til umboðsmanns í Svíþjóð út af þessari framkvæmd ef það er búið að kæra upp í topp.


--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

ert | 2. júl. '21, kl: 11:00:03 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Svo verð ég að gera athugasemd við 12% skattprósentu hér á landi. Það getur vel verið að í einhverjum tilfellum sé einhver að greiða 12% skatt af öllum tekjum sínum en það þýðir ekki að næsti maður sé að því. Skattareglur eru flóknar og því er ekki hægt að segja að það sé 12% skattur á íslenskum tekjum Íslendinga sem búa í Svíþjóð og fá greitt frá TR. Margir geta verið með aðra tekjur og svo framvegis. 

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

ingei | 2. júl. '21, kl: 12:40:16 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Verð að segja, þú ert ansi dónaleg og ansi kjánalegt hvað þú telur þig yfir aðra hafna! 


Það "ert" þú sem ákveður að verið sé að tala um tvísköttun og skilur ekki einföld svör... ég minnist ALDREI á tvísköttun!!!. Fyrsta innleggið segir nákvæmlega hvernig þetta liggur fyrir öryrkja sem flytur til Svíþjóðar. Engin ástæða til að sletta fram "skattalegum hugtökum" og auka bulli, í einhverri sýndarmennsku!  Ef fólk vill vita meira að þá spyr það, frekar en að koma með skjæting og dónaskap! Ég sagði einfaldlega að ef þú flytur til Svíþjóðar þá verður þú að gera ráð fyrir aukinni skattbyrgði og ca hve mikið! Í stað þess að fara út í dónaskap og kalla fólk bullara og sletta fram aula geimveruskjæting, spurðu þá frekar hvað sé verið að meina! Sparar hellings pirring fyrir aðra!


Þú "ert" svo með einhverja voða einfalda glansmynd af því hvernig er að díla við skattayfirvöld, sem á sér enga stoð í veruleikanum. En það hefur svo ekkert með það að gera að fólk lendir í aukinni skattbyrgði!



Svo er verið að tala um öryrkja hér, ekki alla íslenska íbúa í Svíþjóð (haltu þig við umræðuefnið!). Almennt borga þeir ca 12% (breyttist sennilega núna um áramótin). Það er enginn ástæða til að ég útskýri og geri útreikninga fyrir allar hugsanlegar breytur sem gætu hugsanlega komið upp á milli fólks! 


EINFÖLD útskýring virkar mikið betur en löng talnarunu útreiknings merkilegheit, sem enginn nennir að að lesa í gegnum! Hættu að flækja málið út í hið óendanlega og þykjast vita allt best og leyfðu bara öðrum notendum að svara í friði! Ég var ekkert að svara þér og þess vegna kom þér mitt svara nákvæmlega ekkert við, þar sem þú veist ekkert um málið! Legðu aðeins meiri áherslu á kurteisi og minni á afskiptasemi!

~~o{=}o~~o{=}o~~o{=}o~~o{=}o~~

Best að blanda sér í málið!

ert | 2. júl. '21, kl: 13:06:34 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Öryrkjar geta verið með alls kyns greiðslur - þeir geta verið með leigugreiðslur, einhver laun héðan, verktakagreiðslu, fjármagnstekjur og svo framvegis. Þeir greiða ekki 12% af öllu þessu. Tekjuskattur í lægsta þrepi er  31,45% - 14,45% eða 17%. 
Ef þú ert að lenda í vandræðum þá er að kæra upp í topp og svo fara til umboðsmanns.


Þessi ágæti aðili er að flytja til Þýskalands þannig að upplýsingar um stöðu í Svíþjóð koma málinu ekki við. Eigum við ekki bara að segja þetta gott?

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

ingei | 2. júl. '21, kl: 13:47:07 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

OMG! 


AFHVERJU heldur þú að þú þurfir að fræða mig???  Kemur einhverstaðar fram að MIG vanti upplýsingar??? Var ÉG að leita eftir ráðleggingum??? Þó þú sért búin að vera á bland í 100 ár að þá "ert" þú einfaldlega ekki mjög áreiðanlegur viskubrunnur!


BTW: þegar ég svara upphafsinnlegginu þá hefur ekki komið fram hvaða land væri verið að spá í! Það kemur fyrst fram þegar hún svarar mér! Eins gott að ég fór ekki út í 3ja blaðsíðna útreikninga strax í upphafi, ha?! :P


Aðeins var spurt um Evrópuland og aðrir í sömu hugleiðingum gætu þótt þessar upplýsingar gagnlegar og spurt frekar! 


Ef þér finnst engin ástæða fyrir að biðja afsökunar á dónaskapnum, að þá verður þetta víst að teljast ... hmmm... lokin. (gott þýðir afsökunarbeiðni, sem er of seint að bjóða núna). 


Ýtreka bara aftur: meiri kurteisi, minni afskiptasemi! 
Þó þú sért eilífðarnotandi að þá ertu ekkert merkilegri/gáfaðri en allir aðrir! Leyfðu fólki að svara og ráðleggja í friði!

~~o{=}o~~o{=}o~~o{=}o~~o{=}o~~

Best að blanda sér í málið!

ert | 2. júl. '21, kl: 14:06:07 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0


Ég er að leiðrétta upplýsingar þínar þannig að fólk haldi ekki að það sé 12% skattur á allar tekjur á Íslandi ef öryrki flytur til Svíþjóðar. Þú ert að miða við einhverjar forsendur sem þú gefur ekki einu sinni upp. Það er hættulegt. 


Ég skuldajafnaði dónaskapnum og þá varð enginn höfuðstóll eftir. Spurning um kröfukostnað og vexti. Líklega skulda ég einhverja vexti af dónaskapnum fyrir að vera einhverjum klukkutímum á undan með hann. Mér þykir fyrir því að hafa byrja á dónaskpanum en þú ert búinn að borga hann til baka.
Sáttur?


--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

ingei | 2. júl. '21, kl: 14:52:55 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Vandræðanlegt klór í bakkann hjá þér!  Ég var ekkert komin út í neinar fastskorðaðar "forsendur" í fyrsta innlegginu þegar þú byrjar á að "leiðrétta upplýsingar", sem þú greinilega skildir engann veginn og bulla um geimverur og tvísköttun  Greinilega of einfaldar upplýsingar fyrir stærðfræðiskattasérfræðing eins og þig?!


Að benda þér á að þú sért dónaleg er ekki dónaskapur! Að benda þér á hvað þú ert að gera, er ekki dónaskapur. Getur heldur ekki búist við að komast upp með dónaskap án þess að fá mótframlag!  Að svara fyrir sig og verða pirruð á útúrsnúningjum, dónaskap og óþarfa flækjum er ekki dónaskapur! Að sussa á þig þegar afskiptasemin fer úr böndunum er ekki dónaskapur... o.s.frv.
Þessi útreikingar þínir eru því engann veginn réttir hjá þér... sem er nokkurveginn þemað hér...



Sáttur?

~~o{=}o~~o{=}o~~o{=}o~~o{=}o~~

Best að blanda sér í málið!

ingei | 2. júl. '21, kl: 14:56:56 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

P.S. fór reyndar aldrei út í "forsendur", heldur sagði alltaf "ca." 


Googlaðu hvað það þýðir 

~~o{=}o~~o{=}o~~o{=}o~~o{=}o~~

Best að blanda sér í málið!

ert | 2. júl. '21, kl: 15:09:37 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þú sérð sjálfur að það stenst ekki. Það hlýtur að skipta máli hvers konar tekjur fólk er með og hversu miklar.


--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

ert | 2. júl. '21, kl: 15:13:39 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þú ert búin að "æpa" á mig og margt fleira.
Þú ræður að sjálfsögðu hvort þú móðgast við dónaskap minn - mér finnst þú dónalegur en ég nenni ekki að mógðast. Þess vegna þarf ég ekki að nota hástafi og upphrópanir.


Hvaða útreikningar eru ekki réttir? Þú átt bara að sýna þá rétta útreikninga.
Varstu að tala um: " Tvísköttun þýðir ekki að það sé bannað leggja á sama skattstofn milli landa, heldur að það megi ekki greiða af sömu krónunni tvisvar. Segjum að við séum 10.000 sem fer í 10% álgningu hérna heima og 50% álagningu út í Svíþjóð. Álagningin í tvísköttun er 50% - 10% heima og 40% úti - það má leggja á 50% og greiða 10% til baka. Ef ekki væri um tvísköttun að ræða þá væri álagning 60% - 10% heima og 50% úti og enginn endurgreiðsla."
Ég sé enga villu þar. 





--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

ingei | 2. júl. '21, kl: 16:26:11 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Verður bara að sætta þig við að ef þú ert "dónalegur" (smá hint hérna) að þá færðu ekki alltaf ljúfar viðtökur! Þér er velkomið að vera eins "dónalegur" og þú vilt, en færð því svör í samræði við það. Einfalt!


Nei, ég var ekki að tala um útreikningana þína endalausu! Hvernig komstu eiginlega að þeirri ályktun?


Btw. hvað meinaru eiginlega með " Segjum að við séum 10.000 sem fer..."  
..við séum..."?    10.000 hvað?
Þetta meikar engann sense! (btw, þú þarft ekki að útskýra fyrir mér hvað þú ert að rembast við að segja).  Reyndu að umorða þetta betur og þá verður þetta kannski skiljanlegra fyrir þá sem hafa ekki mikið spáð í skattamálum hingað til.
En lestu kommentið sem ég var að svara og þá kannski fattaru hvaða útreikninga ég er að tala um... Hint! þessa sem áttu að vera svo agalega sniðugir hjá þér, en enduðu sem sýndarmennska á basic kunnáttu á skattahugtökum...
Lokaniðurstaðan er: Ég var að benda á að í Svíþjóð þarf að borga skatta í báðum löndum og nauðsynlegt sé að kynna sér Tvísköttunarsamninga milli landa sem flytja á til. Frekari upplýsingar mátti spyrja um ef áhuga var fyrir höndum og þá FYRST (áhersla, ekki "óp") hefði verið hægt að ræða "forsendur" og útreikninga! Þangað til er aðeins hægt að tala um "cirka"! 
Þitt framlag var geimverur og að staðhæfa út í loftið að ég sé að bulla! Það er nákvæmlega út af fólki eins og þér sem þykist vita betur en allir aðrir, sem fullt af fólk er allt í flækju með þessi mál og fer af stað með rangar upplýsingar og fær svo himinnháann skattareikning í hausinn! STÓRvandamál (áhersla, ekki "óp")! Ef þú veist ekkert um málið, slepptu því bara að kommenta og leyfðu öðrum, með visku og reynslu, að koma með ráðleggingar. Vertu í það minnstu kurteis og ræddu málið í stað þess að valta yfir allt og alla! 
Spurðu, þegar þú skilur ekki einföld innlegg! 
Það þarf ekki að ræða þetta frekar!

~~o{=}o~~o{=}o~~o{=}o~~o{=}o~~

Best að blanda sér í málið!

ert | 2. júl. '21, kl: 16:52:05 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ef við erum með skattstofn uppá 10 þús sem er skattlagður … og svo framvegis. Ég er ekki fúl eða pirruð á dónaskap þínum.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Fyrirsögn Nafn Dagur Uppfært
Augnmígreni FrúFiðrildi 10.9.2009 4.12.2023 | 10:00
"Gosinu" við Grindavík er lokið - gosið fór fram undir yfirborði. jaðraka 12.11.2023 3.12.2023 | 21:23
Galdrabúðin í Reykjavík???????? Coco LaDiva 1.6.2006 2.12.2023 | 07:59
Hraðbanki án korts batomi 1.12.2023 2.12.2023 | 07:39
fituæxli brillerar 3.7.2014 30.11.2023 | 08:27
SCAM ALERT, Verið varkár með furðulegar sölur Auddio 29.11.2023 29.11.2023 | 03:41
Femdom Bland1975 25.11.2023 26.11.2023 | 15:25
Er hann nógu hrifinn? olla2 20.10.2023 24.11.2023 | 21:36
Geymsla á Fellihýsi stellys 18.10.2023 24.11.2023 | 21:32
Já Dagur B Eggertsson er einn froðukjaftur. jaðraka 27.9.2023 24.11.2023 | 21:31
þrif á hansagardínum Metrola 25.7.2005 24.11.2023 | 02:47
kínamatur í köben, comment handa mér lady 11.9.2013 23.11.2023 | 10:57
Endurhæfingarlyferir Rokkvvi 21.11.2023 22.11.2023 | 03:51
Matareitrun fishermansfriend 3.6.2007 21.11.2023 | 11:21
Nýr lýtalæknir skranprinsessan 20.11.2023
Pústviðgerðir Lilith 4.1.2012 20.11.2023 | 07:56
Hyundai stepwgn Kormákur Breki 20.11.2023
Flugvöllur í Hvassahrauni jaðraka 9.11.2023 19.11.2023 | 16:46
Screen Printing Kit set nörd2 18.11.2023
Sorphirða í Reykjavik jaðraka 20.10.2023 17.11.2023 | 09:39
Norskunámskeið??? alm1989 10.5.2012 15.11.2023 | 07:37
Júní 2024 bumbuhópur Herra hvutti 14.11.2023 15.11.2023 | 07:19
Ee sikorwawa 14.11.2023
Ee sikorwawa 14.11.2023
HJÁLP - LEIKRITSGREINING valurhvalur 13.11.2023
Versti Forsætisráðherra Íslands frá upphafi Hauksen 11.11.2023 13.11.2023 | 21:05
Veisla-party-game Catalyst 23.10.2010 13.11.2023 | 04:35
Einhver game? juferta 13.8.2007 13.11.2023 | 04:34
"Gosinu" við Grindavík er lokið jaðraka 12.11.2023 12.11.2023 | 15:01
Sala á uppstoppuðum fugl FJ-101 2.11.2023 12.11.2023 | 08:52
Nýtt fangelsi??? amma Hulda 25.9.2023 9.11.2023 | 11:48
Hvar fæ ég mjóar og langar ljósaperur? olla2 4.11.2023 8.11.2023 | 07:42
Langalangafi eða -amma hillapilla 25.2.2013 8.11.2023 | 07:12
Dofi í höku og kinnum olla2 7.11.2023 8.11.2023 | 04:47
Langar að gifta mig ...... cambel 30.10.2023 8.11.2023 | 04:44
Hverng væri að allir reportuðu þann sem er Mswave 4.11.2023
Reynsla af uppeldisráðgjöf eða foreldrafræðslu? dagbjortosp 1.11.2023
Langar að gifta mig ...... cambel 30.10.2023 1.11.2023 | 13:31
Tjón, húseigendatrygging eða? adrenalín 31.10.2023
Sojalesitín Gallía 7.6.2011 31.10.2023 | 11:22
boðskort - þvers og krus Harðfiskur 13.8.2015 30.10.2023 | 12:24
Voruð þið ekki svakalega Reva Lewis 10.10.2005 30.10.2023 | 05:59
Bakkabræður í ríkisstórn Íslands ? jaðraka 16.10.2023 27.10.2023 | 20:34
Stefnumótasíður. Frigg 9.1.2012 26.10.2023 | 12:39
Verðbólga - vextir - afborganir jaðraka 25.10.2023 25.10.2023 | 17:11
Egg fitandi? þaþað 13.9.2023 23.10.2023 | 17:40
margskipt gleraugu stubban 22.10.2023
Að vera bráðkvödd/kvaddur perla82 21.7.2014 21.10.2023 | 02:09
Krullurnar og úfið hár eru að gera mig.......... Teralee 21.10.2023
Fermingakjólar sveitastelpa 15.2.2016 19.10.2023 | 07:13
Síða 6 af 47843 síðum
 

Umræðustjórar: Hr Tölva, tinnzy123, Paul O'Brien, Kristler, paulobrien, Bland.is, annarut123, Guddie