peningaáhyggjur

BlerWitch | 25. ágú. '15, kl: 20:22:42 | 1193 | Svara | Er.is | 0

Ég get orðið svo ógeðslega þunglynd af peningaáhyggjum að mig langar mest að drepast. Líður þannig akkúrat núna. Það virðist vera alveg sama hversu skynsöm ég er með peningana, það kemur alltaf, ALLTAF eitthvað auka upp sem setur mig á hliðina.
Ég er háskólamenntuð og í góðu starfi og ég þarf að vinna aukavinnu til að ná endum saman og þessa dagana dugar það ekki einu sinni til. Leigi samt pínupínulitla íbúð, ef íbúð skyldi kalla og er ekki að kaupa mér föt eða snyrtivörur í hverjum mánuði.
Mig langar bara að grenja og hoppa svo í sjóinn.

 

djido | 25. ágú. '15, kl: 20:23:19 | Svara | Er.is | 1

Háskólagráða er mesta scam í heimi.

BlerWitch | 25. ágú. '15, kl: 20:23:55 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 8

Nei, en hún er mesta scam á Íslandi.

Triangle | 25. ágú. '15, kl: 20:28:45 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Niii. Þetta er alþjóðlegt vandamál.

Ruðrugis | 26. ágú. '15, kl: 08:34:54 | Svara | Er.is | 1

Ég er nákvæmlega í þessari stöðu er þó að reyna að mennta mig. En þó að tekjur heimilisins eru ágætar þá eru öll mánaðarmót í fokki hér og alltaf fullt af reikningum sem þurfa að bíða ef semja sérstaklega um. Þetta er ógeðslega þreytandi ástand.
Mig minnir að ég hafi geta greitt allt sem ég þurfti ein mánaðarmót þetta árið en þá var engin peningur eftir og matarinnkaup þurftu að vera á vísa.
Hér er orðið raunhæf pæling að flytja út sko!

Brindisi | 26. ágú. '15, kl: 08:48:07 | Svara | Er.is | 2

ég er nánast búin að vera í þessum sömu sporum síðan 2008......mjög þreytandi að eiga aldrei neinn pening til að gera eitthvað skemmtilegt, næ að borga reikninga en svo byrjar maður strax að bíða eftir næstu mánaðamótum, er búin að þróa með mér ofsakvíða og félagsfælni út frá þessu, svaka stuð

Petrís | 26. ágú. '15, kl: 12:53:09 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Svo skilja yfirvöld ekkert í því að íslendingar eru með hæsta örorkuhlutfall á Norðurlöndunum. Fólk er búið löngu fyrir aldur fram af áhyggjum og basli og allt of mikilli vinnu.

She is | 26. ágú. '15, kl: 18:09:04 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

það er bara ekki rétt. 

 

Petrís | 26. ágú. '15, kl: 18:28:10 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Tíbískt, en afhverju leiðrétti formaður Öbí þetta ekki. Ég á ekki orð

She is | 26. ágú. '15, kl: 18:29:15 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

greinilega ekki betur að sér í þessum málum en þetta. Mér fannst reyndar bara þvæla það sem hún var að tala um í gær, missti eiginlega allt álit á henni.

Petrís | 26. ágú. '15, kl: 18:33:41 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Já ég var frekar undrandi þegar ég hlustaði á hana en ég satt að segja hélt að þessar tölur væru réttar. Það er ágætt að einhver hefur fyrir því að halda uppi staðreyndum.

She is | 26. ágú. '15, kl: 18:35:58 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

þessi málflutningur hennar um framfærsluuppbót er líka bara þvæla, þessi uppbót er ekki hluti af grunnlífeyri og er bara fyrir þá sem engar aðrar tekjur hafa, engar aðrar greiðslur. Eðlilega skerðist hún þegar fólk vinnur með bótum, nákvæmlega eins og þeir sem búa einir fá heimilisuppbót en hætta að fá hana þegar þeir fara í sambúð. Það er frítekjumark sem er um 110 þúsund á mánuði, eftir það fara bætur að skerðast, mér finnst þetta bara fínn díll.

Ziha | 27. ágú. '15, kl: 09:46:44 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Það er fínn díll fyrir þá yngri en þar sem upphæðun verður hærra hlutfall af bótum eftir því sem fólk verður seinna öryrkjar, er það mikið minna hvetjandi fyrir þad fólk að fara aftur út á vinnumarkadinn.

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

She is | 27. ágú. '15, kl: 11:13:01 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

mér finnst alltaf hvetjandi að fara og vinna eins og hægt er og hafa þar með smá auka pening, taka þátt í lífinu, greiða skatta, greiða smá í lífeyrissjóð. Eiga vinnufélaga og það sem oft tilheyrir slíku.

kaleo | 26. ágú. '15, kl: 21:17:14 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Hver er formaður ÖBÍ

nefnilega | 26. ágú. '15, kl: 10:11:07 | Svara | Er.is | 1

Þú verður bara að fá þér ríkan kall.

BlerWitch | 26. ágú. '15, kl: 10:11:41 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Einmitt. Hvar fær maður svoleiðis?

nefnilega | 26. ágú. '15, kl: 10:12:50 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Ég myndi ná í Ashley Madison listann og senda þeim mail. Byrja bara efst, best að tékka á þeim í stafsrófsröð.

BlerWitch | 26. ágú. '15, kl: 10:14:44 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

En þeir eru allir giftir. Fá mér þá sugardaddy bara?

nefnilega | 26. ágú. '15, kl: 10:16:27 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 10

Já þá losnarðu við að þvo af þeim þvottinn og elda ofan í þá, einhver aumingjans eiginkona sem getur bara gert það fyrir þá.

Anímóna | 26. ágú. '15, kl: 15:12:58 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Það sparar pening!

nefnilega | 26. ágú. '15, kl: 15:59:07 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Heldur betur! Svo kaupir hann handa henni skartgripi og undirföt og býður henni til London. Draumur í dós.

Raw1 | 26. ágú. '15, kl: 16:03:31 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Tom Hiddleston er á lausu síðast þegar ég tékkaði, hann er voða næs gæji.

BlerWitch | 26. ágú. '15, kl: 16:05:54 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

og guðdómlega fallegur, bara svo það sé tekið fram...!

ilmbjörk | 26. ágú. '15, kl: 10:37:26 | Svara | Er.is | 0

VÁ hvað ég kannast við þetta auka sem setur mann á hliðina! ALLTAF þegar maður er alveg í góðum gír (heldur maður) þá koma óvænt auka útgjöld.. í þessum mánuði reyndar ákvað rafmagnsfyrirtækið sem við skiptum við að borga okkur um 15 þúsund isk til baka.. það var mjög óvænt og hentugt.. Er sem betur fer rétt að klára gráðuna mína þannig að strax og hún er komin í hús hækkar innkoman mín um 100% (fer frá SU yfir á atvinnuleysisbætur þangað til ég finn vinnu.. jeij!)

stelpa001 | 26. ágú. '15, kl: 13:42:42 | Svara | Er.is | 0

flytja þar sem er ódýrari húsaleiga ? þá er ég að tala um út á land ef ú ert á höfuðborgarsvæðinu. 

BlerWitch | 26. ágú. '15, kl: 13:45:53 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Ég borga ekki nema 95.000 í leigu og fæ 10.000 í húsaleigubætur svo það myndi aldrei muna neinu að ráði.

stelpa001 | 26. ágú. '15, kl: 13:51:22 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

afhverju færðu svona lágar húsaleigubætur ? hélt það væri minnst 18þús ef þú ert í námi og mun meira ef þú ert t.d einstæð móðir. Þú færð meira fyrir peninginn úti á landi, værir amk ekki í einhverri lítilli holu. svo er dýrara að koma sér á milli staða í rvk heldur en úti á landi, ég eyði nánast engu í bensínkostnað og það eru lægri bílatryggingar úti á landi. svo er maður ekki að freistast í hitt og þetta t.d fara í bíó, kaupa skyndibita, fara í kringluna og koma með eitthvað sem maður hefði alveg getað sleppt því að kaupa og fl.

Ígibú | 26. ágú. '15, kl: 13:57:31 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 5

Það er ekkert alls staðar út á landi sem er ódýr húsaleiga. Nema auðvitað að hún flytji á Raufarhöfn eða eitthvað álíka smárassgat. Sem hjálpar ekki mikið ef fólk fær ekki vinnu á svæðinu.

Fyrir utan að kannski bara langar manneskjunni ekkert til að búa í smáplássi og samt geta ekki leyft sér neitt.

stelpa001 | 26. ágú. '15, kl: 14:45:46 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

róa sig þetta er bara uppástunga, auðvitað metur hún þetta bara sjálf, það þarf ekkert að vera eitthvað smárassgat svo húsaleigan sé lægri en í rvk, ég er bara að benda á að hugsanleg lausn er úti á landi en auðvitað þarf að vera vinna fyrir hana á svæðinu. 

Ígibú | 26. ágú. '15, kl: 15:02:18 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Á flestum stærri stöðum "úti á landi" er húsaleiga bara ekki neitt mikið ódýrari. Það er t.d frekar hátt leiguverð á Akureyri, allavega miðað við laun.

stelpa001 | 26. ágú. '15, kl: 15:08:51 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

já alveg sammála með Akureyri, maður gæti alveg eins verið í RVK, þó er hún lægri, en ég er að tala um smærri staði, gæti verið í grennd við Akureyri, eða bara allt annarsstaðar

Ígibú | 26. ágú. '15, kl: 15:33:28 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 6

Þá eru það nú orðin hálfgerð rassgöt, þar sem er kannski ekki mikið af vinnu í boði. Fyrir utan okey segjum að viðkomandi flytji, fái ódýrt húsnæði ekki langt frá Akureyri en þurfi að sækja vinnu t.d. til Akureyrar. Þá er kannski sparnaðurinn við húsnæðiskostnaðinn kannski fokin þar sem kemur á móti kostnaður við akstur til og frá vinnu.

Það er voða auðvelt að ráðleggja fólki bara að flytja, en það er nú kannski bara ekkert svo auðvelt.

stelpa001 | 26. ágú. '15, kl: 17:35:48 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

var ég eitthvað að segja að það væri auðvelt ? og ég var bara ekkert að tala endilega um akureyri eða í nágrenni, rvk er ekki nafli alheimsins og það getur alveg verið lausnir fyrir fólk að flytja út á  land. ekki fyrir alla en fyrir suma og það fólk hlýtur að geta dæmt um það sjálft, ég er einmitt ekki þessi týpa sem segir bara "gerðu bara þetta þá lagast allt !" það er bara allt í lagi að velta þeim möguleika fyrir sér og svo kemst viðkomandi að niðurstöðu hvort það henti, sé gerlegt eða ekki. 

Máni | 26. ágú. '15, kl: 17:49:46 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Það er líka svo ódýrt að flytja

stelpa001 | 26. ágú. '15, kl: 17:52:25 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

nei það er ekkert ódýrt að flytja, það er misdýrt fyrir fólk, fer eftir hversu vel maður þekki mann líka. ég myndi nú ekki láta það stoppa mig ef ég vissi að það myndi koma fjölskyldunni minni betur að búa annarsstaðar en í rvk

gangnam | 26. ágú. '15, kl: 23:26:25 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það vantar líka oft fólk í vinnu úti á landi, líka hámenntað fólk.

------------------------------------
Njótum lífsins.

stelpa001 | 26. ágú. '15, kl: 14:50:27 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

það eru bara margir sem eru að ströggla í rvk og sjá enga leið út og gleyma þeim möguleikanum að það gæti verið auðveldara að flytja út á land þó það sé ekki nema tímabundið til að komast á réttan kjöl og flytja svo aftur suður þegar þau treysta sér til.

ilmbjörk | 26. ágú. '15, kl: 13:58:28 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 5

Hún segist vera í góðu starfi.. það er ekkert hlaupið í góð störf úti á landi, sérstaklega ef maður er með sérstaka menntun..

stelpa001 | 26. ágú. '15, kl: 14:47:08 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

það eru margir að mennta sig þó þeir búi úti á landi, við vitum ekki hvernig háskólamenntun hún hefur, fer svolítið eftir því hvort þetta sé leikskólakennari eða hátæknifræðingur eða  álíka.

ilmbjörk | 26. ágú. '15, kl: 15:10:32 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Nei reyndar ekki, en leigumarkaðurinn úti á landi er bara alveg jafn slæmur og í Reykjavík, kannski ekki eins dýr en fáar íbúðir og oft slegist um þær..

stelpa001 | 26. ágú. '15, kl: 15:31:46 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Margt fólk sem er á leigumarkaðnum í rvk borga himinháa leigu og geta varla hreyft sig af því að meirihluti launanna fer í húsnæðið, ég þekki rosalega margar barnafjölskyldur sem hafa ekki svigrúm til þess að safna sér pening svo þau geti keypt sér í stað þess að leiga. Ein fjölskylda sem ég þekki er svo óheppin að þurfa að flytja í 6.skiptið á 6 árum af því að það er verið að selja íbúðina sem þau leigja eða hætta að leigja hana. Þetta fólk myndi miklu frekar vilja kaupa sér íbúð og geta fest rætur þar í stað þess að vera alltaf á þessu flakki. Væri ekki þess virði að ath að flytja út á land, í smærri þorp þar sem er lág leiga og lágt húsnæðisverð og lægra þjónustustig ef þau geta fengið vinnu þar (ekki endilega vinnu sem hæfir menntun eða reynslu) og átt þá möguleika á að safna sér pening ? Ég er ekkert að segja að það skipti ekki máli hvar úti á landi tækifæri gætu leynst eða hugsanlegar lausnir en það er þess virði að ath. þessi mál. 



ilmbjörk | 26. ágú. '15, kl: 15:35:56 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 5

Ég persónulega myndi elska það að búa úti á landi í næstum hvaða krummaskuði sem er. En ég færi ekki út á land bara í einhverja vinnu, ef ég væri búin að mennta mig. Núna bý ég í DK, en okkur langar að flytja heim og þá koma 2 bæjarfélög úti á landi sterklega til greina, en líkurnar á að við fengjum bæði vinnu við það sem við erum búin að mennta okkur í eru ekki miklar. Ég er búin að sætta mig við það að neyðast til þess að búa í RVK af því að ég er ekki tilbúin að gefa það upp á bátinn að starfa við það sem ég hef eytt fleiri árum í að mennta mig í! Og eins og ég segi, leigumarkaðurinn er ekki endilega allsstaðar góður úti á landi. T.d. í þessum bæjarfélögum sem okkur langar að búa í er nánast enginn leigumarkaður, íbúðir eru leigðar í ferðaþjónustuna, eða þá að það hefur ekki verið svo mikið byggt á síðustu árum/áratugum þannig að það eru hreinlega engar íbúðir í boði. 

stelpa001 | 26. ágú. '15, kl: 17:44:22 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

já ég er úr rvk og langar að búa þar en bý úti á landi þar sem ég á einbýlishús og hef næga vinnu, ég flyt ekki til rvk nema vera búin að mennta mig, safna pening og fá vinnu, en það sem er aðallega að stoppa mig er þetta fáránlega húsnæðisverð. það þarf virkilega mikið til að ég muni flytja þangað, langar ekki one bit að vera í sömu stöðu og svo margt fólk. Ég bý ekki það langt frá að ég geti ekki farið reglulega. Stefni á að stofna business hérna með tiltöllega lítilli áhættu. það eru alveg tækifæri úti á landi sem eru kannski ekki gerleg í rvk, ég gæti amk ekki haft það eins fínt þar eins og ég hef hér. samt langar mig rosalega að geta búið í rvk með alla þá þjónustu sem er í boði þar og forréttindi. allt hefur sína kosti og galla en mér finnst skipta máli að hafa þak yfir höfuðið og engar stórar peningaáhyggjur.

1122334455 | 26. ágú. '15, kl: 15:47:03 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Ég væri meira en til í að flytja út á land og borga helmingi minni pening í leigu. En það er bara hvergi annarsstaðar en á Höfuðborgarsvæðinu sú þjónusta sem ég þarf nauðsynlega að sækja vegna veikinda. Það að flytja er ekki alltaf möguleiki.

stelpa001 | 26. ágú. '15, kl: 17:37:10 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

ég sagði hvergi að það væri alltaf möguleiki, en það er ekkert að því að velta þeim möguleika fyrir sér, hvað þá að manneskja út í bæ sem þekkir upphafsnikk ekkert að koma með þá hugmynd hvort það sé möguleiki eða ekki, það er ekki þar með sagt að ég sé að segja að það henti henni.

BlerWitch | 26. ágú. '15, kl: 14:10:13 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Aukavinnan hífir upp brúttólaunin mín þó aðeins lítill hluti skili sér í vasann, sem veldur lágum húsaleigubótum býst ég við. Og er fengi örugglega lægri laun úti á landi, ef ég þá á annað borð fengi starf í mínu fagi. Ég fer aldrei í bíó, kaupi ekki skyndibita og Kringlan er leiðinlegasti staður sem ég veit :)

stelpa001 | 26. ágú. '15, kl: 14:53:13 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

hvað með að auka menntun þína enn frekar í þessu fagi ? þá hækkaru væntanlega í launum eða kemst í betri stöðu

tennisolnbogi | 26. ágú. '15, kl: 14:13:44 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hún segist vera í vinnu... kannski er hún of tekjuhá til að fá hærri húsaleigubætur.

stelpa001 | 26. ágú. '15, kl: 14:47:41 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

já kannski

bogi | 27. ágú. '15, kl: 09:28:20 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég myndi frekar reyna að finna mér meðleigjanda ef það sparar -

Ólipétur | 26. ágú. '15, kl: 14:16:04 | Svara | Er.is | 0

Sama hér... er háskólamenntuð og maðurinn minn líka. VIð vinnum fulla vinnu og erum með tvö börn ... það kemur alltaf eitthvað uppá sem setur mann á hliðina. Ég ligg andvaka á nóttunni yfir þessu og það angrar mig að geta aldrei gert neitt... farið neitt.

stelpa001 | 26. ágú. '15, kl: 14:57:45 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Svo sorglegt hversu algengt þetta er hjá fólki, fólk sem er búið að hafa fyrir hlutunum og á skilið að njóta lífsins

Svala Sjana | 26. ágú. '15, kl: 15:38:14 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Vona að þú takir þessu sem leiðindum, en hver er innkoman og hver er kostnaður vegna húsnæðis? 


Ég skil vel að einstaklingar eigi erfitt með að ná endum saman þótt þeir séu með ágætis menntun, en á erfiðara með að sjá hvernig par lenda í sömu vandræðum.


Ekki það ég veit að menntun skilar manni ekki neitt himinháum launum, en maður ætti að hafa ofan´i sig og á

Kv Svala

Ólipétur | 26. ágú. '15, kl: 16:08:14 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Við erum saman með um 650.000 útborgað á mánuði... erum á leigumarkaðnum og leigan er 230.000 - erum á einum bíl sem kostar okkur reyndar alltof mikið, svo er bara hiti, rafmagn, matur, bensín, sími, lín... svo horfir maður oft í að eiga eitthvað afgangs og þá bilar þvottavélin, tannlæknakostnaður, skólabyrjun, fatakaup(aðallega á krakkana), tómstundir fyrir þau... það er einhvern vegin aldrei afgangur alveg sama hvað maður skipuleggur sig.

Það er stór misskilningur að það séu bara einstaklingar sem eru í þessari stöðu... veit um fullt af fólki í kringum okkur sem fór illa útúr hruninu og er enn að díla við það... þar erum við.

Alpha❤ | 26. ágú. '15, kl: 17:40:26 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 7

650 er reyndar svakalega gott miðað við marga held ég:S

Brindisi | 27. ágú. '15, kl: 10:09:39 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

þetta væri draumur í dós hjá mér og minni fjölskyldu

Alpha❤ | 27. ágú. '15, kl: 11:18:39 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

já mér líka. Er bara að ímynda mér hve hryllilega fólki gengur þá sem er með 168 þúsund.. 

Brindisi | 27. ágú. '15, kl: 11:24:35 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

195 hjá mér og það er ömurlegt, maðurinn reyndar með aðeins hærra en þetta er samt ömurlegt

Felis | 26. ágú. '15, kl: 18:35:25 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 6

420 þús í annað en húsnæði ætti að vera bara alveg ágætt.

___________________
“Why do people say 'grow some balls'? Balls are weak and sensitive. If you wanna be tough, grow a vagina. Those things can take a pounding.”
― Betty White

Ólipétur | 26. ágú. '15, kl: 21:09:22 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Auðvitað ætti það að vera nóg en það er samt ekki raunin.

Felis | 27. ágú. '15, kl: 08:07:02 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Ég myndi halda að ef þið settust niður og skoðuðuð fjárútlátin þá hljóti að vera einhverjir staðir þar sem að þið eruð að eyða ótrúlega miklu miðað við þörf. Eg er ekki að segja að þið séuð eitthvað rík eða að þið ættuð að eiga mikinn afgang en þið ættuð amk að vera töluvert frá því að þurfa að hafa miklar fjárhagsáhyggjur

___________________
“Why do people say 'grow some balls'? Balls are weak and sensitive. If you wanna be tough, grow a vagina. Those things can take a pounding.”
― Betty White

bogi | 27. ágú. '15, kl: 09:27:04 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Það er bara ótrúlegt hvað kostnaðurinn við að reka fimm manna fjölskyldu er hár. Auðvitað gæti maður sparað, en ég vil að börnin mín séu í tómstundum. Síðan vil ég ferðast og gefa börnunum mínum það - það er ansi drjúgt sem fer í ferðalög með fimm manna fjölskyldu.

 

Felis | 27. ágú. '15, kl: 09:37:14 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

viðkomandi er ekki með fimm manna fjölskyldu
og ferðalög eru ákveðinn lúxus - ég myndi amk frekar tóna niður utanlandsferðirnar (well ég reyndar ferðast frekar innanlands) en að hafa fjárhagsáhyggjur. 

___________________
“Why do people say 'grow some balls'? Balls are weak and sensitive. If you wanna be tough, grow a vagina. Those things can take a pounding.”
― Betty White

Felis | 27. ágú. '15, kl: 09:38:56 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

btw. ég er ekkert að segja að þetta fólk hafi það eitthvað súper gott - en þau ættu amk alveg að geta verið laus við mestu fjárhagsáhyggjurnar

___________________
“Why do people say 'grow some balls'? Balls are weak and sensitive. If you wanna be tough, grow a vagina. Those things can take a pounding.”
― Betty White

bogi | 27. ágú. '15, kl: 09:41:21 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Ég sé bara að við ættum mjög erfitt með að vera að borga þetta í húsaleigu á mánuði, samt erum við með meira útborgða á mánuði. Það myndi þýða það að við værum á núllinu - og gætum ekki ferðast.

Mér finnst að fólk sem er með yfir meðallaun í landinu ætti að geta ferðast ...

Felis | 27. ágú. '15, kl: 09:44:49 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

raunveruleikinn er ekki þannig og ef maður þarf að velja á milli þess að ferðast til útlanda og að missa svefn vegna nagandi fjárhagsáhyggna þá finnst mér það auðvelt val.... 

___________________
“Why do people say 'grow some balls'? Balls are weak and sensitive. If you wanna be tough, grow a vagina. Those things can take a pounding.”
― Betty White

bogi | 27. ágú. '15, kl: 09:45:36 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já ég myndi ekki ferðast ef ég hefði ekki efni á því - en vá hvað ég myndi ekki nenna þessu og flytja úr landi. Nenni ekki að eyða ævinni í að vinna og vinna og aldrei gera neitt.

Brindisi | 27. ágú. '15, kl: 10:20:09 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

sadly story of my life

Felis | 27. ágú. '15, kl: 10:47:09 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

það væri ljúft ef allir gætu ferðast einsog þeir vildu, og gert allt sem þeir vildu. 
Við völdum að stækka frekar við okkur húsnæðið og sleppa utanlandsferðum í bili, en á meðan ferðumst við bara innanlands og mér finnst við gera allskonar annað en að vinna þó að við förum ekki til útlanda. 


Minn maður var reyndar ekki með meðallaun og er að fara í skóla núna svo að okkar afgangur eftir afborganir af húsnæði er töluvert lægri en það sem Ólipétur talar um - en við höfum það gott og missum ekki svefn af áhyggjum. 

En það er um að gera að flytja ef maður telur sig geta haft það betra annarsstaðar. Maður á alltaf að hafa það eins gott og maður getur. 

___________________
“Why do people say 'grow some balls'? Balls are weak and sensitive. If you wanna be tough, grow a vagina. Those things can take a pounding.”
― Betty White

bogi | 27. ágú. '15, kl: 10:51:20 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Er eitthvað ódýrara að ferðast innanlands?

Felis | 27. ágú. '15, kl: 11:04:37 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

já töluvert - við ferðuðumst td. talsvert innanlands í sumar og kostnaðurinn við það var innan við 100þús. Við hefðum ekki fengið flug fyrir okkur út fyrir þann pening.

___________________
“Why do people say 'grow some balls'? Balls are weak and sensitive. If you wanna be tough, grow a vagina. Those things can take a pounding.”
― Betty White

Máni | 27. ágú. '15, kl: 11:15:18 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

miklu, ég gat farið með mín börn í tveggja vikna útilegur fyrir um 50 þúsund fyrir utan mat sem ég hefði hvort eð er þurft að kaupa. 

Felis | 27. ágú. '15, kl: 10:48:02 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

en mér finnst það frekar glatað að koma með svona tölur inn í svona umræðu og væla um hvað maður hefur það slæmt þegar eru svo óendanlega margir sem hafa það miklu MIKLU verra. 

___________________
“Why do people say 'grow some balls'? Balls are weak and sensitive. If you wanna be tough, grow a vagina. Those things can take a pounding.”
― Betty White

Bakasana | 27. ágú. '15, kl: 11:09:22 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það er bara ekki sama hvar fólk er statt í lífinu með meðallaunin sín. Fólk með meðallaun sem er enn að borga stórar upphæðir í leigu eða afborganir af húsnæðislánum, háar afborganir af námslánum, með mörg lítil börn sem eru alfarið á foreldraframfæri og ekki búið að vera nema kannski áratug á vinnumarkaði með stabílar tekjur, er allt annað reikningsdæmi en fólk með meðallaun, sem er búið að vera lengi á vinnumarkaði með þokkalegar tekjur, er þ.a.l. búið að borga upp námslán, hefur náð að hreinsa út einhvern hluta húsnæðislána, er ekki enn með dagvistunarkostnað á bakinu eða tómstundaútgjöld fyrir fullt af börnum. 
Báðir hóparnir eru auðvitað að leyfa sér alls konar, en ekki sömu hlutina. Ferðalög með fimm manna fjsk kosta alveg svimandi upphæðir ofan á rekstrarkostnað sem er líka ansi brattur. 

bogi | 27. ágú. '15, kl: 11:51:40 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Þá er spurning hvernig þetta endar fyrir mína kynslóð, sem þarf að greiða af námslánum alla ævi og situr uppi með himinháan kostnað við húsnæði langt fram eftir öllu.

Máni | 27. ágú. '15, kl: 11:53:41 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hljómar frábærlega

Máni | 27. ágú. '15, kl: 11:07:25 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

ég er með um helminginn af þessu og mín börn eru bæði í tónlistarskóla og íþrótt. ég vel reyndar að eiga ekki bíl og ferðast lítið en mér finnst ég ekki á hvínandi kúpunni alla daga.

BlerWitch | 26. ágú. '15, kl: 23:23:22 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Helmingurinn af því myndi allavega duga mér og vel það. Þriðjungur jafnvel, og ég er líka með námslán og bíl og barn í tómstundum.

Felis | 27. ágú. '15, kl: 08:11:34 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

til að vera með 650þús útborgað saman þá eru þau bæði ca. með meðallaun (svona ef þau eru með svipuð laun) eða sennilega rúmlega 500þús á mann. (mig minnir að meðallaun í landinu séu tæp 500þús á mánuði) þannig að þau ættu nú bara að hafa það þokkalegt miðað við ansi marga. 


En svo er þetta líka aðeins spurning um að vera nægjusamur. 

___________________
“Why do people say 'grow some balls'? Balls are weak and sensitive. If you wanna be tough, grow a vagina. Those things can take a pounding.”
― Betty White

BlerWitch | 27. ágú. '15, kl: 11:02:44 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Ég er einmitt mjög nægjusöm. Það er eitthvað svo hrikalega ósanngjarnt við það að vera með mastersgráðu og starfa við sitt fag og þurfa samt að vera í aukavinnu með... vera mjög nægjusamur og með sparsaman lífsstíl og jú, þetta gengur alveg þegar ekkert auka kemur upp á. En um leið og einhver aukakostnaður poppar upp fer allt á hliðina og tekur óratíma að rétta sig af. Ég væri alveg til í að geta búið í "alvöru" íbúð (er í stúdíóíbúð) og boðið stelpunni minni upp á að vera í sér herbergi. Mig langar samt ekkert í stórt hús, skilurðu mig. Bara geta lifað mannsæmandi lífi á laununum mínum sem starfandi sérfræðingur með háskólamenntun.

Felis | 27. ágú. '15, kl: 11:11:57 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

já það er óþolandi. 
mér finnst að mastersgráða (þar sem maður vinnur við fagið) ætti að skila manni meira en meðallaunum og að maður ætti að geta lifað þokkalega góðu lífi án þess að vera í endalausu basli. Já og maður ætti að geta gert það og verið einhleypur og með börn. 

___________________
“Why do people say 'grow some balls'? Balls are weak and sensitive. If you wanna be tough, grow a vagina. Those things can take a pounding.”
― Betty White

snsl | 27. ágú. '15, kl: 11:13:24 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

Millistéttin hefur samt fulla ástæðu til að kvarta, enda leggjast byrðarnar helst á þennan hóp. Breiðu bökin.

Felis | 27. ágú. '15, kl: 11:24:47 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

já ég er sammála því en í umræðu sem fjallar um það að eiga ekki fyrir mat í miðjum mánuðinum eru, að mínu mati, ekki rétti staðurinn fyrir millistéttina að kvarta. 

___________________
“Why do people say 'grow some balls'? Balls are weak and sensitive. If you wanna be tough, grow a vagina. Those things can take a pounding.”
― Betty White

Svala Sjana | 27. ágú. '15, kl: 20:13:45 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég er svo 100% sammála þér

Kv Svala

Petrís | 26. ágú. '15, kl: 18:40:58 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Við erum með svipaðar tekjur og það er sama ástandið hjá okkur, það kemur alltaf eitthvað uppá og étur upp það sem maður hélt að yrði afgangs

gangnam | 26. ágú. '15, kl: 23:34:31 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 6

Nú ég hef verið í þeirri stöðu allt minn hjónaband og finnst ég hafa það gott. Við höfum minna en þetta samanlagt eftir að borga húsnæðiskostnað. Veitum okkur alveg stöku bíóferð og þannig, en reykjum ekki, drekkum vatn en kaupum ekki kók, smyrjum brauð en kaupum ekki samlokur osfrv. Allir þessir litlu hlutir telja gríðarlega. Ein kók á dag alla daga ársins er tugir þúsunda á mann á ári, t.d. Eldum en kaupum ekki tilbúið. Hreyfum okkur í vinnunni og sleppum líkamsræktinni. Saumum göt á fötum svo lengi sem þau líta þokkalega út. Sleppa sætindum sem mest svo tennurnar séu heilar og tannbursta sig í drep. Skólabyrjun i grunnskóla... nokkrir blýantar oþh. eftir 1. bekk, það þarf nú ekki nýja tösku á hverju ári. Fá notuð föt og þeir þurfa ekki alltaf að vera eins og tískuvörubúð krakkarnir. Kaupa för á útsölum en ekki í desember og ágúst, kaupa i spordirect oþh. það sem hægt er. Þeir eru svo margir póstarnir, ef maður hugsar aðeins ;) Já svo náttúrulega að eignast ekki mörg börn, en það er of seint þegar þau eru komin ;)

------------------------------------
Njótum lífsins.

Glöð 54
BlerWitch | 26. ágú. '15, kl: 23:20:32 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég ER í aukavinnu takk pent. Finnst nógu mikið rugl að vinna 50 stunda vinnuviku að staðaldri.

Helvítis | 26. ágú. '15, kl: 23:27:00 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Heh!

Þig langar heldur örugglega ekki taka þátt í píramídasvindli eins og hún er að bjóða þér:

 

 

_______________________________________________
Snjóflóð..

https://scontent-lhr3-1.xx.fbcdn.net/hphotos-xtf1/v/t1.0-9/11846777_10153647360716435_3445424888195937400_n.jpg?oh=0c986fd0aeb2bbc7e985842e4230f20e&oe=567F6BFB

BlerWitch | 27. ágú. '15, kl: 10:54:45 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hahaha! Ég ætti nú ekki annað eftir.

Helvítis | 27. ágú. '15, kl: 12:46:52 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

En hún Stella sko, hún er sko búin að vera í þessu síðan tvöþúsund og átta!

Hömm, hvaðan er hún að fá sínar alvöru tekjur, I wonder...

_______________________________________________
Snjóflóð..

https://scontent-lhr3-1.xx.fbcdn.net/hphotos-xtf1/v/t1.0-9/11846777_10153647360716435_3445424888195937400_n.jpg?oh=0c986fd0aeb2bbc7e985842e4230f20e&oe=567F6BFB

Fyrirsögn Nafn Dagur Uppfært
Endurfjármögnun biðtími? Norðlenska mærin 27.3.2024 28.3.2024 | 10:44
Palestínumaður ekki með Íslenskt ríkisfang krefst þess að verða framlag Íslands í Erovision jaðraka 4.3.2024 28.3.2024 | 10:20
Sjónin komaso 28.10.2008 28.3.2024 | 10:20
Að láta loka fyrir tímabundið mánaskin 27.3.2024 28.3.2024 | 09:52
Krít - hótel á góðum stað hildur789 27.3.2024
Einhver með reynslu af stefnumótasíðum? olla2 25.3.2024 27.3.2024 | 18:01
Er um þungun að ræða verorun 27.3.2024
Vöðvakippir og óþægindi Pookie 19.2.2007 25.3.2024 | 22:04
Er ríkissjóður að borga flutninga flug og annað fyrir ættingja hælisleitenda til Íslands ? jaðraka 13.2.2024 25.3.2024 | 10:36
Berlín Ròs 25.3.2024
Barnabækur alltafmamman 13.3.2024 24.3.2024 | 20:53
Endurfjármögnun Norðlenska mærin 22.3.2024
Parketleggja 70 fm Norðlenska mærin 18.3.2024 22.3.2024 | 03:41
Rauða serían djabbar 10.6.2014 17.3.2024 | 23:45
Vindmyllu framtíð íslands Zjonni71 5.3.2024 17.3.2024 | 23:24
Kjop.is inanna 13.6.2023 16.3.2024 | 10:56
Lagið í Nova auglýsingunni... Alison 14.3.2012 15.3.2024 | 22:41
Hvar finn ég Fljótandi Lesitín eða duft? Brekster 14.3.2024
leit af vinnu :o) Emmapigen 7.11.2005 12.3.2024 | 15:01
Leigubílafyrirtæki Stefan F 27.2.2014 12.3.2024 | 13:06
Nýtt fjórflokka mynstur jaðraka 10.3.2024 11.3.2024 | 19:57
óska eftir stundirnar með gunna og felix á dvd Selströlm200 10.3.2024
FRÍ EINKAþJÁlFUN! Gróðurinn 9.3.2024
vélindakrampi heida4 21.11.2008 9.3.2024 | 14:04
Wolt dvdrom 20.1.2024 8.3.2024 | 23:29
Leiguverð b82 5.2.2024 8.3.2024 | 23:21
LEITA AF SJÓNVARPSSERÍU marf 28.6.2023 7.3.2024 | 10:36
Facebook 12strengja 5.3.2024 7.3.2024 | 03:34
Putin verðu vart á lífi þessi jól. _Svartbakur 19.11.2022 6.3.2024 | 02:33
Hollur skyndibiti úr krónunni eða Bónus xflexx 27.2.2024 5.3.2024 | 21:19
Omeprazole isaac 4.3.2024
Abilify KuTTer 16.7.2010 4.3.2024 | 03:03
Vita konur hvad Femdom er. Bland1975 22.11.2020 3.3.2024 | 18:29
Kavenpenin olzo1951 2.3.2024
Palestinumenn í Gasa og Hamas er það ekki hið sama ? jaðraka 29.2.2024 29.2.2024 | 16:13
Háls- nef og eyrnalæknir Hilda á Hóli 28.2.2024
Snyrtistofa mjòdd Ròs 28.2.2024
Er haegt ad eyda Helloyou 28.2.2024
Prufa Helloyou 28.2.2024
Virkar skráning á hugi.is? Dögun Ermine 27.2.2024
Pappakassar fyrir flutninga marulla 27.2.2024
Brunasár Catalyst 27.10.2011 27.2.2024 | 12:05
helsta verslun fyrir verkfæri í USA Felgulykill 30.12.2010 26.2.2024 | 09:38
Herinn !? officerdick 20.9.2010 24.2.2024 | 20:45
The main source of entertainment! Annarose1 23.2.2024 24.2.2024 | 18:16
The Desert Flower Tipzy 5.4.2010 23.2.2024 | 10:33
Hvaða skemmtistaða saknið þið? (0-99 ára) Golda Meir 13.8.2006 22.2.2024 | 17:14
Hvar get ég fengið frítt fiskinet? Isabella2690 13.2.2024 21.2.2024 | 03:28
Stofna rokkhljómsveit Lepre 13.2.2024 21.2.2024 | 03:26
Stuðlun og hljóðangreining austurland1 20.2.2024 21.2.2024 | 03:05
Síða 2 af 47530 síðum
 

Umræðustjórar: annarut123, Paul O'Brien, tinnzy123, Kristler, paulobrien, Guddie, Hr Tölva, Bland.is