PIP Silikon púðar !

Simbi91 | 27. des. '11, kl: 02:03:28 | 7115 | Svara | Er.is | 0

hæhæ, er einhver hérna sem er með þessa frönsku PIP silikon púða ? ef svo er til hvaða læknis fóru þið ? Ég fór til Rafns A. Ragnarsson vitiði hvort hann sé með þannig ?

 

Lovina | 27. des. '11, kl: 02:21:48 | Svara | Er.is | 0

Ég fór til Ólafs Einarssonar vitið þið um hann??

serenaa | 27. des. '11, kl: 02:26:27 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

spyr þess sama.. ég fór til Ólafs.. er orðin smeyk, ætla að hringja á morgun

Lovina | 27. des. '11, kl: 02:28:06 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Ertu til í að láta vita hér inni :S

serenaa | 27. des. '11, kl: 02:29:59 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Já ég geri það, vona að ég fái svör sem fyrst.
Verst að maður getur ekki bara sent honum email

myrran | 27. des. '11, kl: 02:32:39 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

finnst þetta mjög léileg fréttamennska... setja svona frétt inn á þessum degi :-S bara til að stressa upp konur með púða!

serenaa | 27. des. '11, kl: 02:33:38 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

er búin að finna neyðarsímanúmerið hans, væri asnalegt að hringja í það númer á morgun?

serenaa | 27. des. '11, kl: 02:34:07 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

svo sammála myrran..

serenaa | 27. des. '11, kl: 02:42:03 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

ég sé núna að Ólafur er í leyfi fram að áramótum... http://www.lytalaeknir.is/

er allavega búin að senda tölvupóst og vonanst eftir upplýsingum sem fyrst

myrran | 27. des. '11, kl: 02:44:37 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

þú ásamt mörgum.... ótrúlega skítleg fréttamennska!

appadata | 27. des. '11, kl: 09:05:38 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Samkvæmt fréttablaðinu í dag er talið að um 400 konur á Íslandi séu með þessa púða :( úff það finnst mér frekar margar...

miramis | 27. des. '11, kl: 10:43:05 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

Hvaða dagur er það? Það eru orðnir nokkrir dagar síðan ég sá frétt um þetta (fyrir jól). Þar að auki er þetta komið í fréttir mjög víða um heim og mér hefði fundist ábyrgðarlaust að láta eins og ekkert væri hér heima ef vitað er að þessir púðar eru notaðir. 

appadata | 27. des. '11, kl: 11:38:22 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

það er smá klausa um þetta í fréttablaðinu í dag 27. desember...

miramis | 27. des. '11, kl: 11:39:23 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það var frétt um þetta fyrir jól á rúv. og eins og ég segi, þetta er komið í fréttir út um allt, hefði íslenskum konum liðið betur ef fjölmiðlar heima hefðu þagað þunnu hljóði?

appadata | 27. des. '11, kl: 11:42:29 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

nei var ég eitthvað að segja það ég var bara að segja að nú væri komið frétt um að það væru um 400 konur hérna á íslandi með þessa púða, af því að í fyrri fréttum um þetta virtist það ekki vitað hvort eða hversu margar væru með þessa púða hérna á íslandi bara að það hefði verið væntanlega einn læknir sem hefði flutt þá inn...

beibílove | 27. des. '11, kl: 14:26:58 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Sammála.

presto | 5. jan. '12, kl: 23:20:04 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Eru ekki thò nokkrir mánudir sídan thetta kom í ljòs í Frakklandi? Ekki alveg nyjar frèttir.....

sælll1 | 27. des. '11, kl: 09:36:53 | Svara | Er.is | 1

Eiga þessar 400 konur sem eru með þessa púða, einhvern rétt á að fá nýja frá sínum lýtalækni?

litla rjúpa | 27. des. '11, kl: 10:26:22 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Ég myndi heimta nýja púða eða fá skaðabætur..

alvegsamasamt | 28. des. '11, kl: 23:18:43 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

mér finnst allt í lagi að ríkið greiði aðgerð við lagfæringar hjá þeim konum sem vegna læknisfræðilegra aðstæðna t.d. brjóstakrabbameins urðu að láta fjarlæga brjóst sín, hinar finnst mér verði að borga þetta sjálfar enda þeirra eigin ákvörðun

staðalfrávik | 28. des. '11, kl: 23:36:18 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já eiginlega.  Það mætti vera frítt mín vegna að láta fjarlægja púðana og loka aftur.

.

Unbeliever | 29. des. '11, kl: 04:46:19 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

Mér finnst að ríkið eigi absolútt að greiða fyrir að fjarlægja þetta úr öllum konum. En mér finnst það ekkert endilega hlutverk ríkisins að borga síðan fyrir ný brjóst í staðinn.

Púkalú | 29. des. '11, kl: 10:28:39 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Er það ekki minnsti hlutinn af aðgerðinni - þeas sílikonið sjálft? Svo ef konan fær aðgerðina og svæfinguna frítt - er þá ekki sjálfsagt að þær versli sér nýja púða sjálfar?

 

En reyndar ef við kaupum gallaðan bíl, þá fáum við hann viðgerðan eða nýtt eintak, og við veljum okkur alveg jafnmikið að kaupa bíl eins og stækka brjóst...

____________

Light travels faster than sound, thats why some people may
appear bright until you hear them speak.

whoopi | 29. des. '11, kl: 10:32:04 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já þær ættu þá að borga fyrir nýju púðana.

presto | 5. jan. '12, kl: 23:24:00 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Af hverju thær en ekki lytalæknirinn sem ldi theim gallada vöru?

Unbeliever | 29. des. '11, kl: 16:45:36 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Já, en það er ekki ríkið sem lætur okkur fá nýjan bíl, það væri fáránlegt... söluaðilinn gerir það og fær hann væntanlega frá framleiðandanum þar sem hinn var gallaður.

presto | 5. jan. '12, kl: 23:23:21 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Thetta eru valkvædar einkaadgerdir í flestum tilvikum ( ekki e. krabbamein) og thannig ekki partur af heilbrigdiskerfinu. Lytalæknarnir eiga ad vera tryggdir fyrir thessu, framkvæmdu adgerdir sem ekki höfdu læknisfrædilegan tilgang. Fegrunsrdæmi en ekki heilbrigdis.

jama82 | 27. des. '11, kl: 10:24:21 | Svara | Er.is | 3

Ottó hefur ekki notað þessa púða.

sælll1 | 27. des. '11, kl: 10:30:58 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Ég er ánægð að heyra það. Verða þau ekki að svara manni 100% rétt með það? Ég er svo hrædd um að þau segja nei til að koma sér undan veseninu..

theonlysunny❤ | 28. des. '11, kl: 23:40:55 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Yay :D

________________________
Do not read the next sentence.
You little rebel.. I like you.

tinkz89 | 24. jan. '12, kl: 20:06:31 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

ég heyrði að hann hefði notað, en þó aðeins örfáa! þetta svar fékk ég þegar ég hringdi niðrá domus ..

missyou | 27. des. '11, kl: 10:28:31 | Svara | Er.is | 0

ég var einmitt líka hjá honum, og væri til í að vita eitthvað

http://www.barnaland.is/album/img/8354/20061027133226_2.jpg

Sand@ | 27. des. '11, kl: 11:40:18 | Svara | Er.is | 1

Í ljósi þessu umræðu, af hverju lýtalæknar sem notuðu þessu gallaða púða senda ekki bréf til sjúklingana sinna beint og "innkalla púða"

...í stað að stressa alla konur sem foru í aðgerð.

Mjög léleg fréttamennska og nálgun á vandamálinu! Vinkona mín er deyja úr stressi og læknir hennar er í fríi!

***
útlenskur íslendingur

Dís08 | 27. des. '11, kl: 11:46:50 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ólafur Einarsson hefur aldrei notað þessa púða, það var einhver einn lýtalæknir sem hefur notað þessa púða og hann flutti þá inn sjálfur.

Sand@ | 27. des. '11, kl: 11:48:36 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

þá áttu segja i fréttum hvaða læknir var það. bara róa konur, ég vorkenni öllum lýtalæknum að opna pósthólfið eftir jól, hehehehe...

***
útlenskur íslendingur

RgsB | 27. des. '11, kl: 11:50:22 | Svara | Er.is | 0

Vildi bara koma því fram að ég fékk mentor púða frá Ottó , það var 2009 og önnur sem ég þekki fór til Jens 2010 og fékk mentor :) púða

Ugluskott | 27. des. '11, kl: 11:53:40 | Svara | Er.is | 2

Ég sendi Guðmundi Má e-mail fyrir jól og spurði úti þetta ... hann hefur aldrei notað þessa frönsku púða svo þær sem hafa farið til hans geta andað léttar. 

------------------------------------------------
Heyrðu!
------------------------------------------------

appadata | 27. des. '11, kl: 11:54:29 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

snilld takk fyrir þetta ugluskott þá get ég andað léttar :)

biera | 27. des. '11, kl: 12:37:10 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Ég vildi bara látta vita konum sem hafa verið hjá Þórir S. Njálsson, að hann hefur aldrei notað þessa púða. Ég hrindi sjálf.

nokat | 29. des. '11, kl: 19:14:20 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ugluskott,mig langaði bara að segja að ég spurði Guðmund úti Pip púðana í dag og hann sagði hafa notað þessa púða einhvertímann alveg fyrir einhverjum árum.

molinnn | 29. des. '11, kl: 19:27:56 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

guðmundur már ??

Ugluskott | 29. des. '11, kl: 19:43:30 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það er allt annað svar en hann gaf mér er með það skriflegt í tölvupósti þar sem hann segist aldrei hafa notað þessa frönsku púða. .. og notar orðið aldrei! 

------------------------------------------------
Heyrðu!
------------------------------------------------

nokat | 29. des. '11, kl: 20:24:15 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já Guðmundur Már,ég fór í aðgerðina hjá honum i des-2008.Spurði hann i dag hvort ég væri með PIP -puða og hann sagði nei.En svo spurði ég hvort hann hafi notað þá einhvertíman og hann sagði já.Fyrir mörgum árum.Og svo fór hann að útskyra að PIP púðar væru ekki hættulegir.Ekki frekar en aðrir púðar.

Ugluskott | 29. des. '11, kl: 20:51:58 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

sorry trúi ekki gellu af blandinu sem segir lækninn ljúga að mér :) 

------------------------------------------------
Heyrðu!
------------------------------------------------

nokat | 29. des. '11, kl: 21:04:07 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Sagði aldrei að hann væri að ljúga að þér.Sagði bara það sem hann sagði við mig.!!!

beibílove | 5. jan. '12, kl: 21:10:38 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Finnst ágætt að uppfæra þetta til að segja þér frá því að það var viðtal við Guðmund Má í Ísland í dag áðan. Hann hefur víst notað þessa púða, þrátt fyrir að konan á símanum hjá honum segi konum sem hafa samband að hann hafi aldrei notað þá.

Stífelsi | 8. jan. '12, kl: 21:17:17 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Guðmundur már hefur vist notað þá... 3 konur fengu þessa púða, hann varð uppiskorpa af púðum og fékk lánaða púða og ´þá voru það þessir.
Mamma for til hans og fekk þessar uppl. frá ritaranum hans.

Ugluskott | 8. jan. '12, kl: 21:20:52 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já gekk á hann og hann svaraði mér aftur keypti þá aldrei fékk þá bara lánaða. 

------------------------------------------------
Heyrðu!
------------------------------------------------

beibílove | 8. jan. '12, kl: 22:14:26 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Gott hjá þér að ganga á hann. Þessar konur sem hann notaði PIP púða í, fá væntanlega bréf eins og hinar?

Ugluskott | 8. jan. '12, kl: 22:28:39 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

dunno ... svo langt gekk ég ekki ég vildi bara vita helst um mína púða og sögusagnir. 

------------------------------------------------
Heyrðu!
------------------------------------------------

beibílove | 8. jan. '12, kl: 22:29:46 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ok og hann gat s.s rakið alveg nákvæmlega hvaða púða þú fékkst?

Ugluskott | 8. jan. '12, kl: 22:34:49 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

jebb ég er með miða eftir aðgerðina og hann svaraði mér nógu vel að ég er sátt. Ég er allavega ekki með PIP púða. 

------------------------------------------------
Heyrðu!
------------------------------------------------

litla rjúpa | 27. des. '11, kl: 13:06:16 | Svara | Er.is | 0

Ég náði loks sambandi við Ágúst Birgisson læknirinn sem að setti í mig púða og hann hefur ekki notað þessa púða.

Svo þið sem að hafið farið til hans þurfið engar áhyggjur að hafa.

serenaa | 27. des. '11, kl: 13:47:04 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Rétt hjá massabon, Ólafur Einarsson hefur aldrei notað þessa púða, hringdi áðan og fékk 100% staðfestingu =)

Kate123 | 27. des. '11, kl: 14:31:29 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Gott að vita, það er léttir!

Unnnnn | 27. des. '11, kl: 16:17:20 | Svara | Er.is | 0

Ef marka má það sem segir hér þá hefur hann ekki verið með þessa púða: http://www.deamedica.is/

all be back | 27. des. '11, kl: 17:48:48 | Svara | Er.is | 0

það er önnur umræða um þetta hérna líka.. og þar segir ein að hún sé með PIP púða frá Jens.  og í fréttum kemur fram að það var bara einn sem flutti þá inn.. meira veit ég ekki.

..An evil person is like a dirty window they never let the light shine through..

appadata | 27. des. '11, kl: 19:29:38 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já ég er einmitt búin að heyra um eina sem fór til Jens og er með þessa púða, svo hann hlýtur væntanlega að vera sá sem um er talað...

all be back | 27. des. '11, kl: 19:54:14 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

já það gæti verið ef þetta er Rétt sem kemur fram í fréttum... svo er líka talað um að það þurfi ekki að vera að þessir púðar skapi meiri áhættu á Brjóstakrabba.. en um að gera fyrir þær sem eru með þessa púða að fá þá skifta út ef það er rétt að það sé iðnaðar silicon í þeim. finnst þetta svo mikið kæruleysi af framleiðanda.. en lítið sem jens eða aðrir læknar geta tekið ábyrgð á þegar svona kemur uppá.. en svo sannarlega finnst mér að þær sem eru með þessa PIP púða eigi ekki að borga krónu fyrir að fá nýja. 

..An evil person is like a dirty window they never let the light shine through..

appadata | 27. des. '11, kl: 19:59:53 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

nei er einmitt sammála, hann hefur sjálfasagt bara keypt þá í góðri trú, svo það er varla hægt að kenna honum um eða þeim sem flutti þá inn...en um að gera að láta tjekka á þessu án þess þó að panikka...

all be back | 27. des. '11, kl: 22:32:18 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já nkl.. :) vona bara að þessi mál verði leyst í góðu. 

..An evil person is like a dirty window they never let the light shine through..

Manda Rína | 29. des. '11, kl: 22:26:36 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Hvað ef hann hefur keypt þessa púða á tombóluverði, myndi lækni ekki finnast það grunsamlegt? veit svo sem ekkert um það en þekki eina sem fór til jens hún er búin að vera mjög skrítin til heilsunnar í 2 ár en hefur ekki tengt það við fyllingarnar fyrr en núna:( hún hringdi í dag til jens talaði þar við ritara en fékk engin svör aðeins að öllum konum yrði sent bréf eftir áramót:( LÉLEGT

mokizmo | 28. des. '11, kl: 23:09:28 | Svara | Er.is | 1

***IMPORTANT NEWS***
I have found out by a friend that it was only Dr Jens Kjartansson that imported these PIP implants.He also done my implants for me in the year 2007. I have an appointment with him on the 5th of Januar.
I believe that every woman in Iceland that had their breast implants done by Dr Jens Kjartansson should contact him straight away!
He told me that there is nothing to worry about. But I think there is.. I sometimes have pain and also a lot of ripple sensation through my breast.
I will be DEMANDING that he removes the implants and replace´s them as well as i feel this is my right and I paid good money to have healthy breast implants. He chosen to take the cheap way and import these health risk breast implants.
If you also have PIP breast implants from Dr Jens Kjartansson and he choose´s to do nothing about it then we should all join together and file a law suit.
Many in numbers WE STAND STRONG!
You may contact me on my email: mokizmo@hotmail.com or via this website.

Stay healthy everyone <3

soolh | 28. des. '11, kl: 23:15:28 | Svara | Er.is | 1

Allar konur sem fengu þessa púða á íslandi fá bréf sent heim á næstu dögum með leiðbeiningum hvað á að gera næst.

mokizmo | 28. des. '11, kl: 23:35:06 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

In the UK they do not want to do nothing about this problem nor wish to take any of these PIP implants out of patients. I just hope that the doctor who put these implants in over 400 women here in Iceland will do what´s right and removed the implants and replace them.

alvegsamasamt | 28. des. '11, kl: 23:38:34 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

why on earth should I pay for your dd

all be back | 28. des. '11, kl: 23:46:33 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

did she ask u for that ? 

..An evil person is like a dirty window they never let the light shine through..

mokizmo | 28. des. '11, kl: 23:57:31 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

No one is asking you too. I and other women already have paid for our breast implants. Unfortunately we have the silicone implants which are bad for our health and the same PIP implants have already killed a women in France! Should we continue to have something in our bodies that is an health risk or do something about it..?

Bettý Poop | 29. des. '11, kl: 00:15:14 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

Af hverju áttu að borga lækniskostnað fyrir fólk sem reykir? Af hverju áttu að borga lækniskostnað fyrir fólk sem drekkur áfengi? Af hverju áttu að borga læknis kostnað fyrir fólk sem klæðir sig illa í slæmu veðri? Af hverju áttu að borga læknis kostnað fyrir fólk sem passar sig ekki í umferðinni?

-------------------------------------------------------------
Sometimes I pretend to be normal but it gets boring and I go back to being me.

alvegsamasamt | 29. des. '11, kl: 00:20:51 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

þetta er ekki lækniskostnaður

Bettý Poop | 29. des. '11, kl: 00:22:34 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Og þú heldur að meðferðirnar séu þá væntanlega ekki niðurgreidd líka? Konur með sílíkon púða greiða alveg jafn mikla skatta og þú og fjölskylda þeirra líka, þú ert ekki eini íslendingurinn sem borgar skatta....

-------------------------------------------------------------
Sometimes I pretend to be normal but it gets boring and I go back to being me.

alvegsamasamt | 29. des. '11, kl: 00:29:57 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

auðvitað ekki, í fyrsta lagi eru allir sammála um að engin ástæða sé til þessarar taugaveiklunar, enginn ástæða til að óttast meiri hættu á krabbameini né að púðarnir rifni samkvæmt fjölda rannsókna sem hafa verið gerðar undanfarnar vikur og mánuði.

Bettý Poop | 29. des. '11, kl: 00:34:13 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Allir sammála, engin ástæða og að púðar séu ekki að rifna? Æji mér finnst bara heilsa þessara kvenna skipta meira máli en nokkrar krónur, það eiga allir rétt á að fara fram á að hlutir sem þeir versla standist gæða kröfum. Hlutir sem stofna lífi einstaklinga í hættu eru innkallaðir af fyrirtækjum og finnst mér sílíkon ekkert undan skilið.

-------------------------------------------------------------
Sometimes I pretend to be normal but it gets boring and I go back to being me.

alvegsamasamt | 29. des. '11, kl: 00:36:07 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

lestu eitthvað meira en bara æsifréttafyrisagnir fjölmiððla manneskja

Bettý Poop | 29. des. '11, kl: 02:31:58 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Vá sterk mót rök. Vel gert.

-------------------------------------------------------------
Sometimes I pretend to be normal but it gets boring and I go back to being me.

Kivi | 29. des. '11, kl: 04:38:36 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Copy/paste frá annarri síðu:
"Hi,

I am 35 and have had my implants for 10 years and have been very ill for the last 11 months. I know now that these are the so called PIP implants and they are leaking. I am from Iceland and will see my doctor tomorrow and plan the explantation.

I'm just feeling heart broken right now, met so many doctors witch told me that that I was imagining things and I should just stop thinking about this. Even when I start loosing the feeling in my legs. When the fever and infections started to develop the PIP scandal hit the news.
For 4 months I have been afraid that I wouldn't wake up the next day. I new that something was really wrong with me but nobody believed me. I had even started writing goodbye notes to my two children.
Every time I met a new doctor he would look me up in his computer and say the same thing the last doctor had told me. And every time there was a little more of the "we are tiered of you" look in their faces. Our lives have turned into nightmare, my 2 year old son witch I breastfed has also been very ill, I am so afraid and I love my family so much. I can't believe I have done this to my little boy, I am sure this has something to do with his illness.

I don't want to die:'( "

zibra | 9. jan. '12, kl: 17:37:30 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Miðað við þessa sögu eru læknarnir ekki að standa sig í að greina sílikonleka.
Ég verð samt að segja eitt. Þessi kona var búin að vera með pokana í 10 ár og það er samt alveg vitað að pokarnir eru ekki eilífir, það þarf að skipta um þá á einhverjum tímapunkti. Þekki eina sem var með pokana í 7 ár þegar þeim var skipt út af því þeir voru farnir að leka (en hún borgaði þann kostnað sjálf því að "lífaldur" pokanna var liðinn).

Mér finnst skipta máli hvað manneskjan er búin að vera með pokana lengi þegar þeir byrja að leka, þá er ég að meina: var einfaldlega kominn tími til að skipta.

Reglurnar í kringum þessar aðgerðir eru ekki nægilega góðar. Það þarf að segja konum til um á hvaða tímapunkti þær eiga að fara í pokaskiptingu til að reyna að koma í veg fyrir þetta.

all be back | 29. des. '11, kl: 00:30:23 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

þú ert alveg met hérna... bullar eitthvað um að hvers vegna ÞÚ þurfir að borga DD fyrir hana þegar hún kemur hvergi með það fram að þú eða aðrir þurfi að borga.. og hvað þá að hún tali um stærðina á púðum. 
en finnst þér í lagi að þú borgir fyrir fólk eins og mig að fara úr DD yfir í C ? 

..An evil person is like a dirty window they never let the light shine through..

alvegsamasamt | 29. des. '11, kl: 00:32:00 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

ha ertu ok í hausnum eða var sett eitthvað þar líka

all be back | 29. des. '11, kl: 00:40:51 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Er alveg í fínu lagi takk...  þetta er bara nkl þín orð um hvers vegna þú ættir að þurfa að borga DD hennar.. segir það ekki aðeins meira um þig.. kemur með eitthvað svo algjörlega út úr kú um stærð á púðum hennar.. og síðan hvenær hefur þú verið beðin um að borga fyrir hana..  spáði í að athuga hvort að þú ert með eitthvað auka þarna uppi.. væri kannski betra fyrir þig! 

..An evil person is like a dirty window they never let the light shine through..

zibra | 9. jan. '12, kl: 17:39:07 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

eru það ekki tryggingarnar sem borga brjóstaminkanir?

all be back | 9. jan. '12, kl: 17:45:12 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Jú þær gera það eða gerðu það.. er ekki viss hvernig þetta er í dag.

..An evil person is like a dirty window they never let the light shine through..

shiva | 9. jan. '12, kl: 17:59:03 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Viltu frekar bíða eftir lækniskostnaðinum sem hlýst af því að þær fái brjóstakrabba?

_________

Herra bækur til sölu
https://bland.is/classified/entry.aspx?classifiedId=2590247
_________________________________

Alsæla Englaryk.
_________________________________
Judge if you want, we are all going to die. I intend to deserve it!

-----Feministapíka-----

Mangan | 11. jan. '12, kl: 09:00:07 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

það eru ekkert meiri líkur á að þær fái krabba en þú sem ert ekki með silikon fái krabba, þar með eru þessi rök útúr kortinu og eiga í raun ekki við.

shiva | 9. jan. '12, kl: 17:58:22 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

ok, ef þær fá brjóstakrabba eigum við þá ekki að taka þátt í því ferli heldur?  Ég meina, þeim að kenna bara!

_________

Herra bækur til sölu
https://bland.is/classified/entry.aspx?classifiedId=2590247
_________________________________

Alsæla Englaryk.
_________________________________
Judge if you want, we are all going to die. I intend to deserve it!

-----Feministapíka-----

Frystikista | 28. des. '11, kl: 23:50:18 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Jens is a bad ass doctor!!! 

mokizmo | 28. des. '11, kl: 23:58:20 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

So i thought... I was very happy with the outcome until I found out what the implants were made from. :(

Ticha | 29. des. '11, kl: 11:54:44 | Svara | Er.is | 0

weell ég fékk strikamerkið heim með mínum púðum... s.s. límmiðana sem voru utaná pakkningunum.. og það eru ekki svona pip púðar.

Fenguði ekki merkið utanaf pakningunum heim með ykkur.. af púðunum sem þið keyptuð á 50þús kall?? ....það er skrýtið..

D-6 | 29. des. '11, kl: 18:41:32 | Svara | Er.is | 0

Fann þetta á http://www.deamedica.is/is:

Þórdís Kjartansdóttir lýtalæknir hefur opnað glæsilega lýtalækningastöð með fullkominni skurðstofu á efstu hæðinni í Glæsibæ, ásamt þeim Rafni Ragnarssyni, Höllu Fróðadóttur og Jóhannesi Árnasyni, lýtalæknum.

Vegna frétta um tiltekna tegund silikon púða er kallast Poly Implant Prothése (PIP), skal tekið fram að þessi tegund púða hefur aldrei verið notuð af læknum er starfa hjá DeaMedica.


Þvílíkur léttir, ég fór nefninlega líka til Rafns.

mokizmo | 31. des. '11, kl: 01:05:22 | Svara | Er.is | 0

Just found this link online. Please click the following link and read. xx

http://www.rjw.co.uk/legal-services/clinicalmedical-negligence/cosmetic-surgery-claims/breast-reduction-claims/

alvegsamasamt | 31. des. '11, kl: 01:08:47 | Svara | Er.is | 0

Hvaða rugl er þetta á fólki, það er ekkert að þessum púðum sem er ekki að öðrum tegundum, búið að gefa það margsinnis út að öll Evrópulönd nema frakkland telja ekki meiri hættu af þessu en af öðrum. 

ladybloom | 8. jan. '12, kl: 20:37:41 | Svara | Er.is | 0

Þessir púðar voru hjá jens
ég fór til hans og er enn ekki búin að fá bréf og hef oft leitað til hans útaf verkjum og
skrýtinni lögun á púðum.
hringið sem fyrst til þess að láta athuga ykkur til þess að vera viss

presto | 8. jan. '12, kl: 20:43:07 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hvernig brást hann við þínum kvörtunum?

Maíbaun 2013 | 8. jan. '12, kl: 20:57:34 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ef það stendur á spjaldinu mínu Mentor sem að ég fékk með mér heim um siliconin mín....er eg þa save??

ladybloom | 9. jan. '12, kl: 17:27:02 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

hann var alltaf í fríi þegar ég leitaði til hans útaf verkjunum svo ég leitaði til annarra lækna en
þegar ég náði a hann útaf því að púðarnir voru búnir að síga þá átti ég bara að fitna

presto | 9. jan. '12, kl: 17:55:44 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Frekar lélegt....

jóalilja | 9. jan. '12, kl: 11:50:04 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég hringdi í dag og móttökuritarinn hjá Jens sagði mér að í dag eða á morgun yrði sent út bréf til þeirra kvenna sem væru með þessa púða í sér.

Adison | 9. jan. '12, kl: 12:47:49 | Svara | Er.is | 0

Ég held að það hafi verið talað um að aðeins einn lýtalæknir hafi notað þessa púða og minnir að hann heiti Jens Sigurjónsson.

ladybloom | 9. jan. '12, kl: 17:25:14 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

hann heitir jens kjartansson

Adison | 9. jan. '12, kl: 19:01:41 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já auðvitað ;)

Molinn2 | 11. jan. '12, kl: 01:59:39 | Svara | Er.is | 0

Er hann í orkuhúsinu ?

kodachrome | 11. jan. '12, kl: 07:42:58 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Nei Dómus Medica

sunneva02 | 12. júl. '18, kl: 20:10:05 | Svara | Er.is | 0

Ég for lika til Rafns veit einjver jvort hann var með PIP ?

T.M.O | 12. júl. '18, kl: 20:36:36 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þetta er 6 ára gamall þráður. Þú hlýtur að geta fengið betri upplýsingar annars staðar

Sigurrós A | 16. júl. '18, kl: 09:37:46 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Því miður er ekkert auðvelt að fá upplýsingar um þetta. Til dæmis hefur komið í ljós að í einhverjum tilvikum fékk læknir lánaða púða hjá Jens en lét konur ekki vita þegar kallað var eftir að pip konur kæmu í tékk. Máttur spjallsvæða er hugsanlega mikill þegar kemur að svona upplýsingum.

T.M.O | 16. júl. '18, kl: 12:23:05 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þessi spjallvefur er í dauðateygunum svo að ég er hrædd um að þú fáir litla svörun hér.

Fyrirsögn Nafn Dagur Uppfært
55" sjónvarp, hversu langt frá? Zwandyz8 9.12.2010 16.7.2023 | 12:16
mávar bigballin 15.5.2011 15.7.2023 | 13:12
Uppistand, hvar byrjar maður. helenasibba 24.1.2023 13.7.2023 | 09:48
Háfjallasól Kolka m 1.4.2010 13.7.2023 | 07:13
Hjartasalt Mammathin 18.11.2008 13.7.2023 | 06:55
Teikniforrit lillalitla 4.1.2008 12.7.2023 | 17:05
Spilling.is Hauksen 5.7.2023 11.7.2023 | 16:08
Hjálp vegna uppsagnarfresti Burgerman 29.6.2023 11.7.2023 | 10:51
stór maður - lítið typpi?? punkass 4.1.2012 11.7.2023 | 10:20
Aldrei betra útlit hérlendis. jaðraka 9.7.2023 9.7.2023 | 16:20
Nudd fjola77 1.2.2022 7.7.2023 | 08:34
Streptókokkar Halliwell 5.5.2008 4.7.2023 | 01:58
Viðgerð á kúreka hatt Kolbeinn_Orri 3.7.2023
Leyninúmer Audrey Hepburn 8.3.2008 3.7.2023 | 20:09
Barn upplifir 2 mismunandi heimilisaðstæður Lovlyrose75 1.7.2023 1.7.2023 | 16:07
Bílasölu sölulaun ef keypt á bland.is smart11 23.6.2023 28.6.2023 | 11:06
Nýja sorppoka fyrirkomulagið - aukin fyrirhöfn og engin ávinningur. _Svartbakur 26.6.2023 26.6.2023 | 17:52
Chania Krít Gullogdemantar 26.6.2023
Múmín á íslensku Selja2012 24.6.2023
Eggjarauður 19merkur 20.12.2022 22.6.2023 | 03:25
Er ad fara sja barnabarn mitt i fyrsta sinn. kmarus21 21.6.2023
Já munið þið nú elskurnar að skola vel mjólkurfernur og fernur undan ávaxtadrykkum. _Svartbakur 6.6.2023 21.6.2023 | 15:34
Spá í spil 2500 alex159 16.6.2023 21.6.2023 | 10:22
perluprjón Þjóðarblómið 18.11.2009 20.6.2023 | 09:26
Ristilpokar leigan 19.6.2023
BSRB búin að kreista fram kauphækkun sem engin innistæða var fyrir. _Svartbakur 13.6.2023 19.6.2023 | 14:04
Daður Brandur1 19.6.2023
Selja Gull merida 15.6.2023 18.6.2023 | 03:25
Vantar mann í pallasmíði zjobbikj 16.6.2023
Barnabætur alltafmamman 15.6.2023 16.6.2023 | 00:19
Kaupa fasteign af foreldrum hringurfat 15.6.2023 15.6.2023 | 20:50
Um umsóknir í framhaldsskóla hg24 15.6.2023
Sorpa - Jú fyrirtækið hefur haft fólk að fíflum í áraraðir - og ætlar að gera áfram ! jaðraka 6.6.2023 14.6.2023 | 07:43
Mig vanta hjálp við að setja inn smáauglýsingu. Silja Sif 25.2.2008 14.6.2023 | 06:45
Vinna fyrir 16 ára Gando 12.6.2023 14.6.2023 | 04:55
Verðbólgan er afleiðing kauphækkana sem ekki eiga sér innistæðu. _Svartbakur 26.5.2023 11.6.2023 | 23:02
Smellir á íslensku, ensku og dönsku Pedro Ebeling de Carvalho 11.6.2023
Januarbumbur 2024 leyndarmál89 23.5.2023 9.6.2023 | 17:54
Skipta um heilsugæslt Ljósljós 7.6.2023 8.6.2023 | 14:49
"Leikum okkur á leiksvæðum" í nýrri upptöku Pedro Ebeling de Carvalho 6.6.2023
Íslebdingar skola mjólkurfernur með vatni og flokka sem pappír - Sorphirðan brennir _Svartbakur 5.6.2023 6.6.2023 | 15:14
Ferret sýklar 21.2.2013 6.6.2023 | 07:55
Skrýtið typpi? bernes 4.12.2007 5.6.2023 | 21:53
Vinnutíma stytting úr 40 klst á viku í 36 klst er nærri 10% kauphækkun _Svartbakur 26.5.2023 5.6.2023 | 15:00
Barna roleplay Prinsessan93 5.6.2023
Þvagprufa Noname8 3.6.2023 3.6.2023 | 23:02
Að selja mat Auddio 3.6.2023 3.6.2023 | 15:03
jakkaföt til leigu, veit einhver? looo 3.6.2023
Ísland úr Nató herinn burt ! _Svartbakur 2.6.2023 3.6.2023 | 01:12
Sorphirða og flokkun - og svo er öllu blandað saman !! jaðraka 2.6.2023 2.6.2023 | 23:45
Síða 10 af 47911 síðum
 

Umræðustjórar: Bland.is, Hr Tölva, Paul O'Brien, paulobrien, tinnzy123, Kristler, annarut123, Guddie