Ranglega ásakaður

sól sól | 1. ágú. '16, kl: 18:25:45 | 1365 | Svara | Er.is | 1

Hvað finnst ykkur um mál eins og hækjan hér vísar á, þar sem kona er dæmd í 16 mánaða fangelsi fyrir að ljúga nauðgun upp á saklausan einstakling? Svona lagað er auðvitað mjög skaðlegt fyrir raunveruleg fórnarlömb nauðgana og sjálf hefði ég viljað þyngri dóm.

http://www.telegraph.co.uk/news/uknews/crime/10160029/Cab-driver-falsely-accused-of-rape-saved-by-his-phone-app.html

 

spaulding23
Petrís | 2. ágú. '16, kl: 01:37:56 | Svara | Er.is | 3

Hvað á okkur að finnast um þetta annað en að konan laug af einhverri ástæðu og fékk refsingu, ansi þunga vel að merkja en aftur þá eru refsingar í Bretlandi líka hærri í nauðunarmálum 

adaptor | 2. ágú. '16, kl: 16:35:31 | Svara | Er.is | 2

ég held að þetta sé algengara heldur en alment er talið

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Allegro | 2. ágú. '16, kl: 17:20:25 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

hversu algengt er þetta talið?

Splæs | 2. ágú. '16, kl: 17:39:44 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 5

Reyndar sýna rannsóknir að þetta er sjaldgæft. Það getur verið að fólk "almennt" haldi að það sé algengara. Ert þú með áreiðanlegar og staðfestar upplýsingar eða er þetta álit þitt ekki byggt á traustari grunni en svo að þú getur bara sagt "ég held"?

adaptor | 2. ágú. '16, kl: 17:43:05 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

það er útilokað að fá einhverja raunhæfa niðurstöðu úr ransóknum á hvort fólk sé að ljúga eða ekki

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

T.M.O | 2. ágú. '16, kl: 18:00:46 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

svo það sem þú heldur er raunhæfara?

adaptor
T.M.O | 2. ágú. '16, kl: 20:17:21 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 8

Getur þú sagt mér hvað gengið verður á pundinu í lok árs?

Petrís | 2. ágú. '16, kl: 18:10:42 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Tölur sýna frá 4-9% sem er mjög líklegt. 

Fuzknes | 2. ágú. '16, kl: 21:55:39 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 5

sjaldgæft - algengt - líklegt - ólíklegt - mjög ólíklegt - osfv


þetta eru bara einfaldlega merkingarlaus orð í þegar rætt er um alvörumál - þeir sem beita þessu orðfæri eru yfirleitt að bulla af vanþekkingu!

Skreamer | 2. ágú. '16, kl: 22:39:22 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Ekki algengara en upplognar sakir í öðrum sakamálum, það hafa verið gerðar rannsóknir á því.

-------------------------------


True love doesn't happen by accident
just like it does'nt not happen by accident.

Fuzknes
Skreamer | 2. ágú. '16, kl: 22:21:12 | Svara | Er.is | 3

Mundir þú segja að það sé slæmt fyrir þolendur líkamsárása að einhver random aðili sé staðinn að því að ljúga til um líkamsárás?

-------------------------------


True love doesn't happen by accident
just like it does'nt not happen by accident.

neutralist | 3. ágú. '16, kl: 08:11:45 | Svara | Er.is | 0

Þetta er slæmt mál en sem betur fer er svona sjaldgæft. Dómurinn er frekar þungur, alla vega miðað við nauðgunardóma hérlendis. Það er fáránlegt að ætla að heimta þyngri dóm fyrir upplognar sakir en nauðgunina sjálfa og sýnir ákveðna brenglun í hugsunarhætti.

Myken | 3. ágú. '16, kl: 12:37:23 | Svara | Er.is | 0

í þessi máli þar sem það er sannað svart á hvítu að hún laug já hún ætti að fá jafn hán dóm og hann hefði fegnið sem nauðgaði. 
Svoldið erfitt þar sem það er orð á móti orði.
já svona aðilar eyðilegga fyrir þeim sem þurfa sækja svona mál í alvörunni.

En ég trúi því að í flestum tilvikum þá sé ekki verilið að ljúga upp á fólk nauðgun.

----------------------------------------------------------------------
- Til að forðast gagnrýni - gerðu ekkert, segðu ekkert, vertu ekkert -

Petrís | 3. ágú. '16, kl: 12:44:59 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Finnst þér í alvöru það vera jafnslæm reynsla að vera nauðgað og vera ásakaður um nauðgun? Hvernig geturðu lagt þetta tvennt að jöfnu?

Myken | 8. ágú. '16, kl: 21:55:02 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Ég sagði í ÞESSU tiltekna máli. Og stend enn þá við þá skoðun. Hún viðurkennir að hann nauðgaði henni EKKI og að hún laug upp á hann.
Hún rústaði lífi þessa manns sem var saklaus af því sem hún sakaði hann um. Afhverju ætti hún ekki að fá harðan dóm?

Mr Asif, a father-of-two from Carlton, Nottingham, said the experience had torn his life apart, leaving him unable to face working again for a month, having problems sleeping and causing him to lose a stone in weight.

He said: "She changed my life. I'm completely different now. I'm scared to go out.

"I keep thinking, 'I just dropped her off, she was just a normal passenger, why has she done that?"


----------------------------------------------------------------------
- Til að forðast gagnrýni - gerðu ekkert, segðu ekkert, vertu ekkert -

Petrís | 8. ágú. '16, kl: 22:30:03 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já þér finnst sem sagt að ef hann hefði nauðgað henni hefði verið sanngjarnt að þau hefðu fengið jafn langan dóm , það að hann nauðgaði henni er jafn mikill glæpur og að hún laug upp á hann sem er það sama

adaptor | 9. ágú. '16, kl: 18:34:32 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

persónulega þá finnst mér það verra að vera´ranglega sakaður um nauðgun sérstaklega í ljósi þess að að viðkomandi hefði hugsanlega þurft að sitja í fangelsi saklaus í 10 ár eða hvað þessir dómar eru harðir þarna og skráður kynferðisbrotamaður það sem eftir er og mannorðið algjörlega í rúst það sem eftir er ævinar

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Petrís | 9. ágú. '16, kl: 18:52:00 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Já það er sambærilegt að maður rífi utan af þér fötin og troði sér inn í þig og hamist á þér, jafnvel í öll göt í marga klukkutíma og losi úr sér í þig og að einhver segir að þú hafir gert eitthvað af þér. Nákvæmlega sami hluturinn og skilur eftir sömu sár andlega og líkamlega.

adaptor | 9. ágú. '16, kl: 18:53:41 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

nei það er ekki sambærilegt að vera í fanglesi í 10 ár saklaus og hugsanlega nauðgað þar nokrum sinnum í viku og jafnvel hópnauðgað

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Petrís | 9. ágú. '16, kl: 18:55:02 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Hugsanlega nauðgað já, það er jafnvel verra en að vera nauðgað. 

Myken | 26. ágú. '16, kl: 18:48:09 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

ÞAr sem því miður naugunar dómar eru frekar lágir t.d á íslandi þá já. Nema að nauðgunardómar verði lengdir. En aðili sem eyðileggur annar líf til og með viljandi eiga skilið að fá á sig dóm.. Og það sem þessi kona gerði og hún hefur viðurkennt og það er sannað að hún laus..já hún á að fá mjög strangan dóm..

----------------------------------------------------------------------
- Til að forðast gagnrýni - gerðu ekkert, segðu ekkert, vertu ekkert -

Skreamer | 3. ágú. '16, kl: 14:17:39 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

Lygar geta ekki réttlætt jafn háan dóm og nauðgun, þetta er bara engan veginn sambærilegt mál.  Enda vil ég meina að aðili sem lýgur glæp uppá annan hljóti að vera haldinn einhverri hugsanavillu e.t.v. eftir brenglað uppeldi.  Hef alveg séð dæmi um slíkt.   Í svoleiðis tilfellum væri eðlilegast að senda fólk í sálfræðimeðferð til að koma því á rétta braut.  Svona skortur á tengingu á milli orsakar og afleiðingar, rétts og rangs verður oft til í ofbeldisumhverfi í æsku.

Og nei svona aðilar eyðileggja ekki fyrir þeim sem þurfa að sækja svona mál í alvörunni...ekkert frekar en í öðrum sakamálum enda eru þetta hlutfallslega mjög fá mál.   Maður heyrir stundum svona fullyrðingar frá aðilum sem hafa verið ásakaðir um nauðgun eða vinum þeirra og er það vegna þess að þeir eru að reyna að sannfæra aðra um að vegna þess að ekki hafi tekist að sanna nauðgun á þá þá hafi verið um lygi að ræða.  En í alvöru rannsóknir hafa nú bent til annars.   Það er einfaldlega erfiðara að sanna nauðganir en aðra glæpi og því eru ásakanir svo mun fleiri en sektardómar og það hefur ekkert með lygar að gera þótt það henti sumum að halda því fram.

-------------------------------


True love doesn't happen by accident
just like it does'nt not happen by accident.

Chaos | 26. ágú. '16, kl: 22:39:59 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0


Aðilar sem nauðga geta einnig verið haldnir hugsanavillu og hafa upplifað skort á tengingu orsaka og afleiðinga, rétts og rangs í ofbeldisumhverfi í æsku. Það hljómar raunar mjög kunnuglega. Ég get ekki séð hvers vegna þessi hópur verðskuldar frekar meðaumkun en hinn. 


Nauðganir eru ekki allar eins og það sama á við um rangar sakagiftir. Ég get séð fyrir mér dæmi þar sem rangar sakagiftir geta haft lífshættulegar afleiðngar í för með sér fyrir þann sem þær beinast að, s.s. þegar annað foreldri er ranglega ásakað um kynferðisbrot gegn eigin barni, fær í kjölfarið ekki að hitta barnið sitt og mætir mikilli fyrirlitningu alls síns nærsamfélags. Það er því miður ekki óalgeng birtingamynd þessa brota. Þó algengara sé að ásakanirnar séu sannar þá er þetta til og gerist oftar en maður vill trúa, s.s. í miðjum forsjárdeilum. 



Ég lít á báða glæpi mjög alvarlegum augum, það hefur enginn rétt á því að brjóta svona á öðrum einstakling vegna eigin vanlíðunnar eða vanþroska, enda gera það langfæstir. Persónulega vil ég þó fyrst sjá sálfræðimeðferðir fyrir kynferðisbrotamenn, sér í lagi þá sem þjást af pedófílíu. 


Að mínu mati eyðileggja svona mál því miður fyrir brotaþolum nauðgana. Samfélagið okkar er bara ekki lengra á veg komið en það að þau geta haft slatta slæmar afleiðingar í för með sér, sérstaklega þegar þau er á allra vitorði. Mál með andlit strá oft fræjum efans, eins glatað og það nú er. 


Mér finnst ekki rétt að stökkva upp í vörn fyrir þá sem ranglega saka aðra um jafn alvarlegan refsiverðan verknað og nauðgun er eða gera lítið úr upplifun þeirra sem lenda í slíku. Alveg eins og mér finnst ekki rétt að draga í sífellu upp „rangar sakagiftir“ spilið þegar rætt er um nauðganir. Bæði eru alvarlegir glæpir sem geta haft alvarlegar afleiðingar í för með sér. 


Annar brotaflokkurinn er þó klárlega mun algengari en hinn, þar er varla að maður þekki konu í dag sem ekki hefur orðið fyrir kynferðisbroti, því miður. Og það er varla að maður þekki mann sem hefur verið ranglega sakaður um nauðgun. Það segir ansi margt. 

Skreamer | 28. ágú. '16, kl: 00:46:56 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Lygar eru ekki alltaf glæpur en nauðgun er alltaf glæpur.  Fólk er dæmt til sekta fyrir upplognar sakir, ég veit ekki um dæmi þess að fólk hafi verið dæmt til fangelsisvistar fyrir slíkt hérlendis.   Annað er líkamlegt ofbeldi, hitt eru orð sem svo sannarlega valda skaða.  Ég sé ekki hvernig hægt er að leggja þetta að jöfnu.

Hér er enginn að stökkva í vörn fyrir þá sem ranglega saka aðra um alvarlegan refsiverðan verknað, þvert á móti er verið að benda á þá staðreynd að þessir einstaklingar eru tölfræðilega svo fáir að þeir eru ekkert fleiri heldur færri en í öðrum sakamálum.  Hví þarf að taka þolendur eins málaflokks til hliðar og segja að brotabrotið af hópnum sem lýgur skemmi fyrir hinum, eru þá þeir sem ljúga upp á aðra innbrotum eða morðtilraunum að eyðileggja fyrir þolendum í sínum málaflokki?  Hvers vegna heyrir maður aldrei neitt slíkt? Hmmm?

Ég mundi ætla að eðlilegri afleiðing væri sú að næst þegar sá sem hefur logið sök á annan leitar til lögreglu verði hann sennilega ekki tekinn trúanlegur sama hvort á honum hafi verið brotið eður ei.  In fact, skiptir engu hverju viðkomandi hefur logið að lögreglu, hvort sem það varðar nauðgun eða annan glæp, hann verður ekki tekinn alvarlega næst.  Lygarar eru almennt ekki teknir trúanlegir, þannig er það bara.  Svo lygarinn er nokkuð mikið búinn að skemma fyrir sjálfum sér.  Sem aftur bendir til þess að viðkomandi sé haldinn leiðréttanlegri hugsanavillu, hann vantar smá prógrammeringu til að læra tengingu á milli orsakar og afleiðingar.   Ég hef sjálf þurft að leiðrétta svona þankagang hjá einstaklingi sem átti mjög erfitt með að segja satt.  Hann hafði lært það af foreldrum sínum í ofbeldisfullu uppeldi.  Svo þetta var hluti af hans ferli sem þolanda og skemmdi virkilega mikið fyrir honum.  En hann lærði á endanum að það gæti verið betra að segja satt.  Enda enginn lengur að lemja hann fyrir að segja satt.

-------------------------------


True love doesn't happen by accident
just like it does'nt not happen by accident.

Chaos | 28. ágú. '16, kl: 01:08:27 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Nauðgun er ekki alltaf glæpur og það að ljúga því að einhver hafi nauðgað sér er það ekki alltaf heldur. Í báðum tilvikum þarf ásetningur að vera til staðar. Geri ráð fyrir að við séum að tala um glæpi í lagalegum skilning hérna. 


Ég hef lítinn áhuga á því sérstaklega að bera alvarleika glæpa saman, var aðeins að svara þínum samanburði ;)


Ég ætla rétt að vona að sá sem einu sinni hefur gerst sekur um að ásaka annan einstakling hjá lögreglu um refsiverðan verknað verði tekinn trúanlegur næst þegar hann leitar til lögreglu. Því þeir geta allt eins lent í afbrotum eins og þeir sem aldrei hafa logið upp á neinn alvarlegum glæpum. Hins vegar yrði fyrri saga tekin með inn í jöfnuna þegar málið væri metið í heild. Og jú, lygarar eru bara ansi margir sífellt teknir trúanlega, sama hversu mikil drulla hefur ollið upp úr þeim. Þarft ekki annað en að líta til Alþingis. Heimurinn er ekki réttllátari en svo. 


Nauðgarar eru eflaust ansi margir haldnir hugsanavillum og sumir vonandi læra það á endanum að ofbeldi leysir ekkert, þar með talið innri flækjur og vanlíðan. Marga vantar aðeins smá prógrammeringu. Þó sumum sé illa við bjargað. 

minny999 | 28. ágú. '16, kl: 01:21:49 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

"hitt eru orð sem svo sannarlega valda skaða"

Orð sem valda skaða? Já, þau valda þeim skaða að saklaus maður er sakaður um nauðgun og líf hans er eyðilagt fyrir lífstíð. Fólk sem lýgur nauðgun upp á saklausa manneskju er alveg jafn ógeðsleg manneskja og nauðgari og á skilið jafn langan ef ekki lengri fangelsisvist.

Skreamer | 28. ágú. '16, kl: 01:25:06 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég ætla að leyfa mér að álíta svo að líf hans sé ekki eyðilagt fyrir lífstíð þar sem upp hefur komist um lygar og nafn hans er hreinsað.   Ég btw þekki mann sem hefur orðið fyrir svona lygi og hann ber þess engin merki að hafa orðið fyrir varanlegum skaða, samt fór málið hans fyrir dóm sem er nokkuð langt gengið.  Nei lygarar eru ekki jafn ógeðslegar manneskjur og nauðgarar.   That shit is not real.

-------------------------------


True love doesn't happen by accident
just like it does'nt not happen by accident.

minny999 | 28. ágú. '16, kl: 01:29:46 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Ásetningurinn er til staðar. Ef hún fengið það sem hún vildi þá væri hann í fangelsi og líf hans væri ónýtt. Þú veist svo ekkert um hvað þessi maður sem þú þekkir gekk í raunverulega í gegnum andlega. Lygarar sem ljúga nauðgun upp á annað fólk er jafn slæmt og nauðgarar.

Skreamer | 28. ágú. '16, kl: 01:30:40 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Mér finnst þetta ekki svaravert.

-------------------------------


True love doesn't happen by accident
just like it does'nt not happen by accident.

minny999 | 28. ágú. '16, kl: 01:31:07 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ok bæ.

adaptor | 28. ágú. '16, kl: 02:00:48 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

einmitt og ég tala nú ekki um þegar menn eru ranglega sakaðir um kynferðistbrot gagnvart barninu sínu vegna forræðisdeilna ég get vel ýmindað mér að einhverjir í þeirri stöðu hreinlega tækju sitt eigjið líf á endanum

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

adaptor | 28. ágú. '16, kl: 01:57:36 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

myndirðu segja að nafn gils sé hreinsað ?

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

bdi | 28. ágú. '16, kl: 12:06:17 | Svara | Er.is | 0

Þetta er skelfilegt og mikilvægt að dæma fólk sem lýgur upp á samborgara sína.

Það sem aldrei er talað um í svona málum er að lögreglan hefur líka takmörkuð urræði og þegara upp kemur mál og lögreglan einbeitir sér að því þá leggur hún önnur mál til hliðar á meðan eða a.m.k. fá þau ekki jafn mikla athygli. Nákvæmlega þetta gerðist þegar verið var að rannsaka mitt mál, lögreglan þurfti að einbeita sér að öðru máli sem leit út fyri rað vera mjög alvarlegt í nokkra daga en reyndist vera uppspuni frá rótum. Á meðan var mínu máli ekki sinnt og því miður er ég sannfærð um að það hafi  haft áhrif á niðurstöðuna.

Fyrirsögn Nafn Dagur Uppfært
I farangur frá Spáni Helga31 24.4.2024 24.4.2024 | 12:47
Hjàlp! HM000 23.7.2023 24.4.2024 | 08:51
FRÍ EINKAþJÁlFUN! Gróðurinn 9.3.2024 24.4.2024 | 08:50
Skírn međ heilögum anda og eldi Baldvin2 23.4.2024 23.4.2024 | 13:54
0,00002 krónur frá íslandi ! Zjonni71 21.4.2024 22.4.2024 | 20:02
Nýr forseti Íslands ? Hver verður hann eða hún ? jaðraka 14.3.2024 22.4.2024 | 09:36
Dúkkunöfn..hvað hétu dúkkurnar ykkar? Estro 2.6.2004 22.4.2024 | 09:17
Óska eftir aðstöðu til leigu á snyrtistofu/hárgreiðslustofu.Selfoss/Hveragerði/Reykjavík Bjalla17 21.4.2024
Challenge Your Reflexes and Skills slopegame1168 21.4.2024
Af hverju eru flugvélar ekki hraðari í dag? R2 D2 19.4.2024 21.4.2024 | 00:19
HarbuDarbu lagið - Geggjað flott! FuckHamas 18.4.2024 19.4.2024 | 16:11
Stofnun minningarsjóðs mánaskin 19.4.2024
what kind of extra activities for 3 half years boy? 007008 10.10.2014 19.4.2024 | 09:23
New York Ròs 18.4.2024 19.4.2024 | 03:26
Orðhlutafræði austurland1 18.4.2024
Þjóðskrá barst tilkynning listaverk1 17.4.2024 17.4.2024 | 21:20
packers and movers rehousingindia 17.4.2024
perluprjón pisa 9.8.2009 16.4.2024 | 06:09
Game stöðin cheap 23.11.2009 15.4.2024 | 02:15
Aðalfundur húsfélags tapularasa 13.4.2024 13.4.2024 | 23:39
User feedback and improvements regarding chat GPT GerdaGerda 12.4.2024 13.4.2024 | 07:34
Endurhæfingarlyferir Rokkvvi 12.4.2024 12.4.2024 | 23:05
Endurhæfingarlyferir Rokkvvi 12.4.2024 12.4.2024 | 16:05
Endurhæfingarlyferir Rokkvvi 12.4.2024
Grín neyðarkassi á brúðkaupsnótt Finnsk trukkapía 11.4.2024
Vantar svo nudd helst í kvöld Gulla trukkur 20.9.2013 11.4.2024 | 15:15
Aumingja umræðan varðandi húsaleigu. _Svartbakur 30.3.2023 11.4.2024 | 10:00
Sjónskerðing hjá ungabarni Elisabetheida 10.4.2024 11.4.2024 | 09:19
Selfoss eða Þorlákshöfn Mayla 2.7.2004 10.4.2024 | 11:40
Skyldmenni böbblí 20.1.2005 8.4.2024 | 20:14
Loksins fær Reykjavíkurflugvöllur nýja flugstöð ! _Svartbakur 15.6.2023 8.4.2024 | 14:24
Bæklunarlæknar barbafín 27.4.2011 8.4.2024 | 11:04
Desemberbumbur 2024 h1999 6.4.2024 8.4.2024 | 07:56
Aðstoðarmaður fasteignasala icelandicjesus 3.7.2022 8.4.2024 | 07:55
Gifurleg fjölgun erlendra afrotamanna í glæpum hérlendis ! _Svartbakur 18.6.2023 7.4.2024 | 12:02
Harmlrkur á Suðurnesjum selur hús ofan af öryrkja fyri brot af verðmæti. _Svartbakur 28.6.2023 7.4.2024 | 11:21
Rafskútur flytja álíka marga farþega og Strætó en menga sennilega 1 þúsundasta á við Strætót jaðraka 16.6.2023 7.4.2024 | 09:01
fermingarkort dæsí 15.4.2011 7.4.2024 | 02:53
"Kappakstur" mattabg 30.9.2013 6.4.2024 | 14:08
N.Y jarðskjálftinn Zjonni71 6.4.2024
Páska Flensan eythorjonas 29.3.2024 5.4.2024 | 21:33
vitiði hvar hægt er að leigja bingó ?? skrauma85 30.3.2009 5.4.2024 | 21:20
hbomax.com/tvsignin Guide by GetFactified.com getfactifiedme 5.4.2024 5.4.2024 | 19:37
hbomax.com/tvsignin Guide by GetFactified.com getfactifiedme 5.4.2024 5.4.2024 | 19:37
hbomax.com/tvsignin Guide by GetFactified.com getfactifiedme 5.4.2024 5.4.2024 | 19:37
Ferming - endurnýta skraut Svetlana Álfheiður Malyutina 3.4.2024 5.4.2024 | 14:33
Óska eftir veitingastað Aura Pain 5.4.2024
Veit einhver - twentyfiveyears 1.3.2024 4.4.2024 | 22:01
50 cent og Game Bíædz 16.1.2008 4.4.2024 | 15:49
Game boy 26sigbjo 24.3.2007 4.4.2024 | 15:48
Síða 1 af 47902 síðum
 

Umræðustjórar: annarut123, Paul O'Brien, Kristler, Bland.is, Hr Tölva, tinnzy123, paulobrien, Guddie