RaSmIsMi

Dehli | 20. sep. '17, kl: 20:39:14 | 390 | Svara | Er.is | 1

Eða bara rasismi. Hver kannast ekki við það orð. Orð sem er óspart notað á fólk þessa dagana sem vill að einhver skynsemi ráði ríkjum þegar að innflytjendum kemur.
Af hverju halda margir að það skifti engu, hverjir eða hversu margir flytjast hingað til lands ?
Treystir þú þér t.d til að galopna húsið þitt þegar þú heldur partý ?
Að sjálfsögðu ekki (nema að þú sért hálviti)
Látið ekki hræða ykkur frá því að kjósa alvöru flokk í næstu kosningum, þó svo að einhverjir vanvitar hér og þar kalli þann flokk rasistaflokk. End er engin rasismi fólgin í því að stjórna innflutningi á fólki.
Mundir þú t.d hætta við að flokka fólk í partýið heima hjá þér af ótta við þetta litla og ofnotaða orð ; rasisti ?
Og taka frekar við afleiðingunum daginn eftir, og eyða svo mánuðum í viðgerðir og þras við tryggingarfélög ?

..................................................................
Mínusglaður er mótrakalaus maður . essa sú ?

Svarthetta | 20. sep. '17, kl: 22:50:40 | Svara | Er.is | 1

Þetta er hárrétt hjá þér Dehli, en færð eflaust að heyra það hjá góða fólkinu.

TheMadOne | 21. sep. '17, kl: 00:26:11 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

þessir karakterar eru alveg farnir að renna saman hjá þér. Orðið frekar slappt þegar áhuginn er ekki meiri en svo að þú ert að halda uppi samræðum við sjálfan þig.

------------------------------------
http://viralswarm.s3.amazonaws.com/wp-content/uploads/2014/10/r8wsFYY-34547-36e7-300x170.jpg

Svarthetta | 21. sep. '17, kl: 00:40:22 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Við eigum þig þó alltaf vísa.

Dehli | 21. sep. '17, kl: 19:18:49 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Takk fyrir það. Þó að við vitum ekkert um hvorn annan er gamann að sjá, að það eru menn og konur hér inni sem halda að ég sé þú og öfugt.
Vonandi þurfum við ekki að sjá flokk með góðar og skynsamar hugsjónir fá fæst atkvæðin.
Það er samt einhver hætta á því að menn kjósi ekki flokk með sterkar skoðanir í innflytjendamálum, fyrr EN EFTIR að allt fer í sama
hörgulinn og í sweden.
Lesið svo : Þjóðarplágan islam, , plís !

Svarthetta | 21. sep. '17, kl: 19:44:55 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Hæ já það getur verið gaman að heyra í þessu fólki vaða sína villu.
Töluverður ofsi og fordómar í gangi þó þessir aðilar telji sig boðbera sannleikans.
Já FF og ýmsir þar eru með sterkar skoðanir t.d. í innflytjendamálum og er það vel.
Okkar fólk sem hefur byggt þetta land á bara skilið að það sé tekið tillit til þess.

Dehli | 21. sep. '17, kl: 20:06:48 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það þarf að bjóða "góða fólkinu" í smá biltúr með sænskum lögreglubíl seint á laugardagskvöldi í viss hverfi Malmö. Kannski nægir sú lífreynsla til að opna augu þeirra.eða , , ?

Svarthetta | 21. sep. '17, kl: 20:08:28 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já "góða fólkið" á eftir að skamma þig fyrir að segja frá þessu.

Dehli | 21. sep. '17, kl: 20:16:17 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hælisleitendur og flóttamenn þurfa oft mikið á sálfræðingum og geðlæknum að halda. Þá má spurja sig að því hvort "góða fólkið" sé að mála hjá þessum starfstéttum ?
Allavega skaffar þetta lið vinnu fyrir vissa hópa í þjóðfélaginu.
Svo gæti verið að aðilar sem eiga nokkuð af lélegum íbúðum séu með tengsl við "góða fólkið" ?
Hmmm....

Svarthetta | 21. sep. '17, kl: 20:32:00 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

hehe kæmi manni ekki á óvart .. ?

Annars er umræðan bara svo skrítin.
Það má ekki nefna það að ekki sé eðlilegt eyða stórfé í fólk sem við berum ekki ábyrgð á né þekkjum á meðan samlandar okkar sem þurfa sárlega aðstoð eru látnir sitja á hakanum.

Dehli | 21. sep. '17, kl: 20:42:49 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Og það er nú líklegra að samlandar okkar kunni að þakka fyrir hjálpina. Flóttamenn og hælisleitendur koma bara til með að fá okkur til aðlagast sér, en þeir ekki okkur.

neutralist | 22. sep. '17, kl: 19:19:12 | Svara | Er.is | 0

Þú ert rasisti og vont fólk, Delhi. En þú vissir það fyrir.

Dehli | 24. sep. '17, kl: 16:21:36 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hvernig værir að þú reyndir að rökstyðja þínar skoðanir eins og ég rökstyð mínar, í stað þess að reyna enda málið með því að fleygja fram þessum ofnotaða klisjufrasa; Rasisti sí og æ ?

neutralist | 28. sep. '17, kl: 09:03:16 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þú rökstyður nú aldrei neitt.

TheMadOne | 28. sep. '17, kl: 12:16:12 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

hva... ert þú ein/n af þeim kjánum sem líta ekki á youtube vídeó sem rök?

------------------------------------
http://viralswarm.s3.amazonaws.com/wp-content/uploads/2014/10/r8wsFYY-34547-36e7-300x170.jpg

bfsig | 1. okt. '17, kl: 14:50:08 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hann/Hún hefur hugsanlega lélegar skoðanir byggðar á fordómum eða heimsku. Alveg hægt að rökræða það, vonandi kurteisislega.. Vont fólk er hann/hún ekki. Ef þú getur ekki tekist á við svona pósta með öðrum hætti en að r
eyna að gera lítið úr þeim sem kemur með póstin þá getur þú sjálf verið vont fólk.

Allegro
Allegro | 1. okt. '17, kl: 18:09:28 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það væri mun skárra að ræða þessi mál ef það væri hægt að gera það á aðeins málefnalegri hátt og sleppa að kalla fólk vanvita og grenja í leiðinni yfir að vera kallaður rasisti.

Myken | 10. nóv. '17, kl: 23:51:08 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Margir sem halda að  fólk sem vill ekki loka landinu eða landamærunum fyrir flótta fólki og neita að taka við sem flestum og helst senda alla úr landi áður en vélin lendir vilji bara hleypa öllum inn og bjóða ollum  að vera.

En það er svo rangt. 

Það sem flestir myndu vilja er að það sé skoðan hvert mál fyrir sig og tekið það mannlega inn í. Ekki bara nei þú kemur þaðan og það tekur því ekki að skoða málið þú þarft að fara.

Að það sé ekki tekið ár og dag að fara yfir málin. heldur að það sé tekið vel fyrir hvert mál og engin mál eiga að taka meira en 1/2 ár eftir að fólk kemur til íslands. Þá er ég að tala um erfiðari mál.

Rendar er meðal vinnslutími mála á íslandi í dag minnir mig 80 dagar núna sem er mun styttar en var áður.

persónulega finnt mér að ef málið hefur tekið ár í vinnslu þá fái fólk dvalarleyfi sjálfkrafa. Að það sé ekki verið að taka mörg ár í þetta eins og hefur gerst of oft.

Að barna sáttmálin sé virtur.

Mér persónulega finnst að ef fólk fremur ofbeldis, eiturlyf eða slíkt á x mörum árum eftir að það kemur til íslands og fær dóm fyrir það þá eigi það í hættu á að vera dæmt til að fara út landi í stað þess að sitja af sér dómin á íslandi.. (held að það myndi fækka þeim sem fremja glæp bara til að lengja tíman sem það er hérna). Þeir sem fremja slíka glæpi á fyrsta ári eftir að þeir komu eru dæmdir til að yfirgefa landið ekkert kannski þar.

Og ég hef talað mikið um það að það ætti að vera en formúla hversu margir flóttamenn hvert samfélag geta tekið við. Ekki vegna þess að ég trúi að flótta fólk sé vont eða glæpa menn heldur vegna aðlögunar.
Það segi sig sjálft að ef bær eins og búðardalur tæki við 100 manns.. það gegni aldrei upp þar sem það búa hvað 500 mans þar.
1-2 fjölskyldur væri nær lagi þar ekki satt?

Það er nefnilega þetta sem hefur verið vandamál hérna í Noregi.
Sem dæmi þar sem við áttum heima áður. Var hótel sem átti að koma fyrir 40-50 ungum fylgdarlausum drengjum (15 til 16 ára)
Hótelið var hliðina á barna skólanum. Í skólanum voru kannski 80 börn elstu voru 16 ára. Öll börn sem voru búin með skóla og orðin 16 ára fara burt í skóla. Einasta sem var fyrir þá að gera var að spila fótbolta annars var ekki mikið fyrir unglinga við að vera. Ca helmingur af krökkunum í skólanum bjuggu í göngufæri frá skólunum hinn helmingurinn þurfri að koma með skóla bíl lengst upp í 15 km..
Við vorum ca 9 km í burtu þegar við bjuggum þarna.
Næsta matvöruverslun var 5-10 km í burtu mann það ekki alveg en það var ekki akkurtar til að ganga í hvaða veðri sem er. Auk þess var þetta út í sveit.
Þetta var á hálfeyjiu svo maður þurfti að taka ferju til að komast í burtu.

Ég meina hverjum dettur í hug að koma 40 ungum drengjum fyrir á svona stað. Þarna akkurat hafi verið mikið nær að koma fyrir 1-2 fjölskyldum með ung börn eða 2-3 drengir sem ekki eru orðinir 16. væru í 9 bekk eða slíkt  sem yrði komið hver  hjá sinni fjölskyldunni.

á einsum stað hérna í noregi var mótaka í bæjarfélagi sem ekki margir bjuggu. Mig minnir að fjöldi hælisleitenda á mótökunni þar voru margfalt fjöldi íbúana :(

Akkurat svona gerir að fólk verður hrætt skiljanlega og það verður engin aðlögun heldur.. :(

Stjórnvöld hugsa ekki en svo  verða þetta 2 hópar annar vill loka og hinn opna eða eru kannski báðir sammála að hafa opið en betri skipilag og styringu á þessum málum.. og að stjórnvöld hugsi svolið hvað er best.. t.d með að nota formúlu fjöldi hælisleitenda/fjöldiíbúa= X% sem dæmi ekki bara fyrir landið í heild heldur hvert bæjarfélag líka..

----------------------------------------------------------------------
- Til að forðast gagnrýni - gerðu ekkert, segðu ekkert, vertu ekkert -

höfundur ókunnur

https://www.facebook.com/StudningsidaFyrirFornalombMyglusvepps/

Allegro | 11. nóv. '17, kl: 14:32:10 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Nkl. Öfgar í báðar áttir eru af því slæma. Flestir vilja forðast slík vinnubrögð.

Myken | 11. nóv. '17, kl: 21:26:02 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

rétt eins og þeir sem eru á móti fóstureyðingum hald að þeir sem eru það ekki eru með fóstureyðingum eða vilja bara eyða öllum fóstrum þegar að þegar þeir sem eru ekki á móti eru meira að meina að konur eigi að fá að hafa val.
Ég er t.d með vali og finnst það mjög mikilvægt að við höfum það en ég er sammt ekki pró. fóstureyðingu.. 

höfundur ókunnur

shmeeus | 3. okt. '17, kl: 11:21:54 | Svara | Er.is | 0

Ok, ég ætla að prófa að útskýra fyrir þér afhverju orðið rasisti er notað svona mikið á fólk sem vill ræða innflytjendamál að eigin sögn að skynsemi.

Af því að umræðan hjá þessu fólki er alltaf tengd þjóðerni, þ.e. hvaða þjóða innflytjendur eru eða trú þeirra, þó að fordómar gagnvart trú sé ekki rasismi þá eiga sumir erfitt að greina þar á milli, grunnurinn er sá sami, fordómar.

Fordómar eru flestir með á einhvern máta en viðurkenna það ekki, hjá sumum er það minna og hjá öðrum meira. Fordómar gagnvart trú, þjóðerni, kyns eru ekki bara bannað með lögum heldur þykir eitt það viðursyggislegasta sem fyrirfinnst í mannskepnunni. Eitthvað sem bæði kristni og islam bannar (og að vísu bæði hvetja til, eftir hvaða kafla þú lest). Að halda einhverju fram eins og það eigi að banna t.d. muslimum eða svörtu fólki að koma til landsins vegna ástæðu X er einfaldlega fordómafullt og sá sem heldur því fram fær rasistastimpil á sig, það er bara svo einfalt.

Ég verð að viðurkenna að ég hef ekki séð neinn koma fram og vilja ræða innflytjendamál á yfirvegaðan máta með rökum.
Það fer alltaf út í fordóma og vitnað er mjög oft í "staðreyndir" sem eru engin fótur fyrir til að reyna réttlæta skoðun þeirra.

Ef þú vilt að það sé tekið mark á þér þá þarftu að kunna að rökstyðja mál þitt, ekki koma með fáránlegar samlíkingar eins og "partý" eða kasta skít eins og "...eins og hálviti".

Dehli | 2. nóv. '17, kl: 21:14:32 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Þegar þú sérð að ákveðinn hópur eða þjóðerni ógnar þér með einhverjum hætti, þá bregst þú við og hindrar að hann setjist að á þínu svæði svo ekki fari illa fyrir þér og þínum nánustu í dag og um ókomna tíð.
Það er af óskynsömum kallað rasismi, en af vel hugsandi fólki : Skynsemi !

shmeeus | 6. nóv. '17, kl: 09:06:00 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þú ert að lýsa fordómum þ.e. að dæma hóp og/eða einstaklinga af gjörðum annara, í raun andstaða skynsemi.

Afhverju eru þetta fordómar, því að það er búið að dæma hópa eða þjóðerni fyrirfram, skilur þú for-dómar.
Það hefur engin gert þér neitt, engin af þessu fólki ógnað þér eða þínum.

Dehli | 8. nóv. '17, kl: 11:32:05 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þeir hópar sem mæta fordómum hér á landi, eins og t.d islam/arabar hafa bara unnið til þess sjálfir með bjálfalegri hegðun víða um heim. Og þess vegna kýs meginþorri íslendinga að vera laus við þannig lið.
Einungis til að halda hér frið og menningu í jafnvægi.
Þeir sem eru sí og æ að æla út úr sér frösum eins og "rasisti" "fordómar" eru bara lúðar sem kunna ekki að rökræða eitt eða neitt.

ert | 8. nóv. '17, kl: 12:05:45 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég skil ekki. Nú eru ekki Íslendingar ekki vinsælir sum staðar vegna drykkjuláta. Hvernig hef ég unnið mér þess til að vera talin með drykkjulæti af fólki í útlöndum?

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Dehli | 10. nóv. '17, kl: 18:07:37 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Af hverju vilt þú hljóta titilinn : Meistari útúrsnúningana ?

Myken | 10. nóv. '17, kl: 23:55:32 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þetta er ekki útisnúningar þetta heita rökræður og færa rök eða dæmi fyrir máli sínu..

Fordómar eru alstaðar.. til og með íslendingar verða það líka spurmál hvort það eru fylleríslæti. eftir fréttunum um kjósningarnar eða fótboltastrákunum.. ég persónulega vill vera þá dæmd eftir því síst nefnda LOL

höfundur ókunnur

Dehli | 11. nóv. '17, kl: 21:27:22 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ert þú líka með nikkið ert ?
ha

Myken | 11. nóv. '17, kl: 21:51:47 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

afhverju ætti é að gera það.
Ég hef verið mjög opin með hver ég er og þarf ekki að fela mig bakvið annað nikk eða mörg nikk til að segja mina skoðun.

höfundur ókunnur

Dehli | 11. nóv. '17, kl: 21:52:55 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þú virtist svara spurningu sem ég beindi til ert.

Myken | 11. nóv. '17, kl: 23:09:10 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

nei ég var ekki að svara spurningunni heldur útskýra mun á útirsnúningi og ekki...

höfundur ókunnur

shmeeus | 13. nóv. '17, kl: 20:44:39 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þarna erum við sammála að t.d. að islam/arabar séu fórnarlömb fordóma á íslandi, þá þurfum við ekki að ræða það lengur.

Svo má alltaf deila um það hvort að fordómar séu góðir eða vondir.

Einnig bara svo að þú vitir að henda í einn Ad hominem er grunnstoðir lélegrar rökræðu.

Dehli | 14. nóv. '17, kl: 19:31:02 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Er í lagi að ég verði fórnarlamb fjölmenningar ?

ert | 14. nóv. '17, kl: 20:54:30 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hvernig er fjölmenningin á Íslandi núna að skerða lífsgæði þín?

Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Dehli | 14. nóv. '17, kl: 21:47:42 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég nenni varla að eyða tíma í það að útskýra fyrir þér. Þú virðist ekki skilja eina einustu setningu sem ég skrifa.
Og ef svo vill til að þú skiljir smá, snýrð þú bara út úr, eða býrð bara til nýja spurningu.

ert | 14. nóv. '17, kl: 21:51:22 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

OK. Ég gef mér þá að þú getir ekki lýst neinu atriði þar sem fjölmenning skerðir lífgæði þín. Þú ert ekki með lægri tekjur, fær ekki minni þjónustu nú frá féló en áður, þú ert ekki barinn út á götu fyrir að vera hvítur gagnkynhneigður kristinn Íslendingur sem á íslensku að móðurmáli og það er ekkert annað að.
Yfir hverju ertu þá að kvarta?

shmeeus | 16. nóv. '17, kl: 18:40:25 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Svona án gríns, hvernig ertu fórnarlamb?
Þarna er bara verið að óska eftir rökum.
Þannig virkar þetta, að rökræða, það koma rök og gagnrök, fram og til baka. Fólk þarf ekki endilega vera sammála heldur rökræða.
Ég hef ekki séð nein rök frá þér enþá heldur frekar yfirlýsingar án nokkura rökfærslna.

Það er alltaf hægt að halda einhverju fram eins og að jörðin sé flöt og stjórnuð ef eðlufólki en það eru ekki rök heldur yfirlýsing eða kannski skoðun. Að halda því fram að allir sem eru mér ósammála séu flón og þeir sem eru mér sammála eru hinur raunverulegu mannseskjur er ad hominem.

Málið er að sá sem heldur fram einhverju þarf að verja þá yfirlýsingu, þannig virkar málfrelsið.
Þú hefur frelsi til að halda "nánast" öllu fram og ég hef frelsi til að efast um orð þín eða jafnvel að gagnrýna þau.

Fyrirsögn Nafn Dagur Uppfært
Race issue - Must see ! Dehli 23.6.2018 24.6.2018 | 07:02
Nígeríu svindl 2018? Eða? skiptisveinn 24.6.2018
Vændi er alvöru starf DR fresh 14.6.2018 24.6.2018 | 03:15
Hundaæðið á Íslandi. kaldbakur 11.6.2018 24.6.2018 | 03:01
Sönnun um lánstilboð milli einstaklinga. Betancourt 23.6.2018 24.6.2018 | 02:46
Deildu ramminn 24.6.2018 24.6.2018 | 01:55
óþolandi afslappaður kæró mialitla82 22.6.2018 24.6.2018 | 01:43
Fæla burt ketti úr sandkössum bhb3 23.6.2018 23.6.2018 | 23:39
Skartgripabúðin sem var við hliðina á Debenhams Sparrowsky 19.6.2018 23.6.2018 | 22:43
Er einhver hér að bíða eftir útborgun séreignarsparnaðar frá Rsk vegna fyrstu íbúðar? fróna 20.6.2018 23.6.2018 | 22:38
Fæðinarorlof undir 18 Kamilla Rós 23.6.2018 23.6.2018 | 22:35
Skróparinn á Alþingi Júlí 78 23.6.2018
Asos bikiní maja býfluga 23.6.2018 23.6.2018 | 21:56
Primera gazz 23.6.2018 23.6.2018 | 21:01
Vefjagigt sandrax 8.6.2018 23.6.2018 | 20:42
Ein með skritna spur mist97 23.6.2018 23.6.2018 | 19:33
Silfurskottur að sigra sjálfur. Nottin 22.6.2018 23.6.2018 | 19:28
kekkjótt hleðsla minnipokinn 23.6.2018
Góðir hamborgarar Marcinz 23.6.2018 23.6.2018 | 17:07
Að búa a Spáni. gretadogg 25.9.2017 23.6.2018 | 17:06
Kötturinn! pinkgirl87 21.6.2018 23.6.2018 | 15:56
Truma miðstöð. B124 23.6.2018 23.6.2018 | 15:11
Leita að leikfélaga handa 2 ára stelpu User001 22.6.2018 23.6.2018 | 14:30
Íslenska landsliðið henrysson 23.6.2018
Þarftu inneign? Nilta Zumsteg 23.6.2018
Hefur einhver eða kannast við það að alltí einu eins þu hefur fengið straum um allan likamann mist97 23.6.2018
Kynlíf inni á salerni - ólöglegt? Hr85 9.6.2018 23.6.2018 | 10:17
Að leigja posa? blandari101 21.6.2018 23.6.2018 | 07:47
Fyrrverandi makar akvosum 13.6.2018 23.6.2018 | 00:33
SPKLM??? thorvin 2.4.2013 22.6.2018 | 23:20
Fjögur jákvæð próf...5v+6d snemmsonar? Undraland1996 21.6.2018 22.6.2018 | 22:35
Bestu lánin?? SunFirst 22.6.2018 22.6.2018 | 21:45
Hekla bakkynjur 19.6.2018 22.6.2018 | 17:05
atvinnuleysisbætur BigShow 21.6.2018 22.6.2018 | 15:51
Næturvinnutaxti husoghaedir 21.6.2018 22.6.2018 | 14:52
Meðlag - sækja um? Bumbukella 20.6.2018 22.6.2018 | 13:01
Er fjallkonan karl í kvenmannsfötum? Júlí 78 15.6.2018 22.6.2018 | 11:10
fótboltalíngó Twitters 22.6.2018 22.6.2018 | 11:05
Góður grunnskóli í eða nærri 105 Reykjavík fyrir barn með ADHD? 105Hawk 21.6.2018
Morgunblaðið blaðberar bergma 21.6.2018 21.6.2018 | 15:43
vantar grannar 26.7.2016 21.6.2018 | 14:12
Stöð 2 maraþon Húllahúbb 19.6.2018 21.6.2018 | 14:03
Bókunnarsíða icelandair. Fuzknes 17.6.2018 21.6.2018 | 11:47
Málingarvinna - svart ? nurgissol 20.6.2018 21.6.2018 | 03:44
Hvar hægt gera við húsvagna, hjólhýsi looo 21.6.2018
Aum brjóst Oskamamman 19.6.2018 20.6.2018 | 23:13
Leigulistinn neutralist 20.6.2018 20.6.2018 | 23:02
Vanda með vatnsdrykkju hjálp Fjola65 16.6.2018 20.6.2018 | 20:38
ísland á móti heiminum HM og meira Myken 15.6.2018 20.6.2018 | 20:33
Ég er svo að rifna af stolti af litlu systur minni Myken 15.6.2018 20.6.2018 | 20:20
Síða 1 af 19658 síðum

Umræðustjórar: ingig, katasig@msn.com, 2pjakkar, Coco LaDiva, vkg, joga80, tinnzy123, krulla27, superman2, aronbj, rockybland, Bland.is, flippkisi, mentonised, Krani8, MagnaAron