Það var lítið fyrirtæki í Rkvk sem kallaði sig Rauða dregilinn. Man að það var á einhverri hliðargötunni frá Laugaveginum eða einhversstaðar þar í kring. Sérhæfði sig í að skaffa stelpum vinnu sem módel, við catwalk eða eitthvað þannig. Það eru mörg ár síðan, svo ég man ekki nákvæmlega hvað fyrirtækið gekk út á. En man einhver eftir þessu? Getur sá sami þá sent mér skilaboð?
Good morning! Can someone help me to write my essays in English? Yeah, just click on our online https://godofessays.com/ page to get qualified help with your home assignments. We help students from all over the world at our beautiful company. Why students choose us?! Because we offer outstanding quality for affordable price!!!
keyptogselt | Sæll. Ég var einn af stofnendum Rauða Dregilsins. Við byrjuðum einmitt á Vat...
Sæll. Ég var einn af stofnendum Rauða Dregilsins. Við byrjuðum einmitt á Vatnsstíg 3 í júní 1994. Við vorum umboðsskrifstofa fyrir statista og aukaleikara (fyrir kvikmyndir - fyrir allt frá krökkum upp í eldra fólk, stráka og stelpur. Hugmyndin byggði á svokölluðum Film Commissions sem voru rekin og eru sjálfsagt enn í hverju einasta fylki Bandaríkjanna.