reebook fitness. Engin skuldbinding (villandi slagorð)

Hauksen | 19. jan. '15, kl: 15:30:02 | 1249 | Svara | Er.is | -5

Reynslusögur af þessu fyrirtæki? . Ég komst að því að ég er búinn að vera að borga í 3 ár til þessa fyrirtækis. Var þar í 2 eða þrjá mánuði. Ekkert kom upp í heimabankanum. Mig grunaði heldur ekki að ég væri í áskrift þar sem mottó þeirra "engin skuldbinding" er svo vel notað hjá þeim.

Fólk sem er hætt hjá þeim ætti að tékka á visayfirlitinu sínu hvort það sé að fá reikning frá þessu svokallað "engu skuldbindingarfyrirtæki".

Þetta fyrirtæki er í feluleik. Á því er engin vafi. Það birtir ekki reikninga í heimabankanum sem allir nota í dag. Það auglýsir sig sem fyrirtæki án skuldbindingar en er í raun fyrirtæki með skuldbindingu sem í þeirra tilfelli kallast áskrift. Áskriftina fela þeir með því að birta ekkert í heimabankanum. Vissulega sést þetta á mánaðarlegu visayfirliti en grunlausir aðilar lesa það ekkert endilega þegar þeir eiga ekki von á einhverju mánaðarlegu frá fyrirtæki með "enga skuldbindingu".

Hvet fólk til að sniðganga fyrirtækið sem villir á sér heimildir með feluleik og útúrsnúningum.

 

Framsóknarflokkurinn keypti DV í nóvember 2014.

Máni | 19. jan. '15, kl: 15:32:02 | Svara | Er.is | 3

Áttu afrit af uppsagnarbréfinu?

Hauksen | 19. jan. '15, kl: 15:33:10 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Var að segja upp á netinu áðan.

Framsóknarflokkurinn keypti DV í nóvember 2014.

Hauksen | 19. jan. '15, kl: 15:39:06 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

En svona er þetta. Maður er líklega talinn vitlaus ef maður hefur snefill af heiðarleika og býst við því frá fólki og fyrirtækjum.

Framsóknarflokkurinn keypti DV í nóvember 2014.

Allegro | 19. jan. '15, kl: 16:35:57 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 9

Það er lágmark að maður kynni sér hlutina þegar maður verslar. T.d vita hvort maður er að kaupa sér áskrift eða eins mánaðar kort.

muu123 | 20. jan. '15, kl: 19:30:10 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

fólk sem notar ræktarstöðina fyndist væntanlega mjög pirrandi að þurfa að endurnýja mánaðarlega.. það er mjög augljóst inná síðunni að þú þarft að segja upp áskriftinni.. engin skuldbinding er að þú þarft ekki að segja upp með x miklum fyrirvara 

sibbz | 19. jan. '15, kl: 19:57:58 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 9

hvernig áttu þau að vita að þú værir hættur ef þú varst ekki búinn að segja upp?

Aldrei geri ég bara ráð fyrir að einhver hætti að senda mér reikninga án þess að ég segi sjálf upp því sem ég er að borga af.

jak 3 | 9. maí '19, kl: 18:18:40 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

ef þú varst að segja upp áðan þá skil ég vel að það sé búið að taka af kortinu þínu

extraextra | 19. jan. '15, kl: 15:41:09 | Svara | Er.is | 11

Það kemur mjög skýrt fram í skilmálum og er einnig feitletrað að áskriftin endurnýjast mánaðarlega þar til henni er sagt upp. 


 

Skilmálar | Reebok Fitness
 

saedis88 | 19. jan. '15, kl: 20:00:35 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

hver les skilmála, bara haka í samþykja og voila! hvaða máli skiptir hvað einhverjir skilmálar segja haha

BlerWitch | 20. jan. '15, kl: 08:19:51 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Tjah, varla dettur nokkrum manni í hug að áskriftin hætti að sjálfu sér þegar maður hættir að mæta.

Sodapop | 20. jan. '15, kl: 20:02:53 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 5

"I have read the terms and conditions" er líklegast útbreiddasta lygi í heiminum í dag ;)

----------------------------------------------------------------------
Don't grow up. It's a trick!!

saedis88 | 20. jan. '15, kl: 20:04:25 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

jább, var ekki einhver maður sem fékk sent kreditkort afþvíbara og fylgdu með skilmálar sem hann átti að skila inn, nema hann gerði sína eigin skilmála sem hann sendi bankanum og bankinn skrifaði undir, eitthvað allt annað en þeir héldu :P 

Tipzy | 20. jan. '15, kl: 20:30:01 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Júbb mikið rétt og þeir geta víst nkl ekkert gert í þvi.

...................................................................

saedis88 | 20. jan. '15, kl: 20:31:14 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

mér fannsn það svo mikil snillld, bankinn skrifaði undir hans skilmála þegjandi og hljóðlaust. 

Tipzy | 20. jan. '15, kl: 20:48:49 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Hehehe nkl, verst maður fattaði þetta ekki sjálfur.

...................................................................

Central | 19. jan. '15, kl: 15:51:01 | Svara | Er.is | 35

Hefurðu ekki farið yfir visayfirlitið í 3 ár????


Mér finnst þú geta kennt sjálfum þér soldið um þetta bull.

Hauksen | 19. jan. '15, kl: 15:54:11 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Fyrir mér er áskrift binding. Og þetta er ekki upphaflega heimasíðan.

Framsóknarflokkurinn keypti DV í nóvember 2014.

tennisolnbogi | 19. jan. '15, kl: 16:01:59 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 14

Flestar líkamsræktarstöðvar bjóða bara upp á áskrift ef þú bindur þig t.d. í 6 eða 12 mánuði. Mér fyndist það lítil binding ef ég gæti sagt upp áskrift með mánaðar fyrirvara. Ef þú lætur skuldfæra af visakorti í byrjun þá að sjálfsögðu breyta þeir ekki allt í einu yfir í greiðsluseðla (sem kosta t.d. meira fyrir þig og aðra viðskiptavini). Svo er alltaf gott að lesa skilmála. Mér þykir leiðinlegt fyrir þína hönd að þú hafir lent í þessu grandalaus, en ég á erfitt með að sjá það fyrir mér að ég myndi sjálf lenda í svona. Það tengist reyndar frekar því að ég passa alltaf vel upp á bókhaldið hjá mér og ekkert sem fer framhjá mér þar.

Hauksen | 19. jan. '15, kl: 16:05:47 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Sammála. Passa mig betur næst.

Framsóknarflokkurinn keypti DV í nóvember 2014.

extraextra | 19. jan. '15, kl: 16:05:14 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Þó svo að þú skiljir slagorðið á þennan hátt þá er alltaf góð regla að lesa skilmála. Þetta er ekki huglægt mat. 


Þú getur skoðað vefsíðuna þeirra aftur í tímann á vefsafn.is 


En alltaf hefur komið fam á síðunni þeirra : 


Engin binding?
Áskriftinni er hægt að segja upp hvenær sem er.
Uppsögn áskriftar tekur gildi við upphaf næsta mánaðar eftir að tilkynning um uppsögn berst RFC. Kjósi áskrifandi að segja upp áskrift sinni þarf það að gerast fyrir næstsíðasta dag hvers mánaðar og þarf þá ekki að greiða fyrir næsta mánuð.   



Eða 


Það er auðveldara að hætta en að byrja – Það kostar 2.990 kr. að gerast meðlimur og síðan greiðir þú 2.990 kr. á mánuði og getur hætt þegar þú vilt. 


sibbz | 19. jan. '15, kl: 19:59:04 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

áskrift er ekki binding ef þú getur sagt henni upp hvenær sem er. binding er ef þú ert skildug/ur tl að vera með þessa áskrift í ákveðin tíma.
Hlýtur að vera frekar augljóst

Gunnýkr | 20. jan. '15, kl: 08:18:05 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

askrift er ekki binding. 
binding er ef þú kaupir þér kort og verður að borga í ákveðinn tíma.  

saedis88 | 20. jan. '15, kl: 20:32:05 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

bindingin fellst í því að þú getur sagt áskriftinni upp hvenær sem er, þú erte kkert skuldbundinn að vera í áskrift í x langann tíma, heldur skráir þú þig í áskrift sem þú augljóslega gerðir og þú sagðir henni ekki upp. 

jak 3 | 9. maí '19, kl: 18:19:50 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

mánaðaráskrift er binding í mánuð, ekki hægt að fara hafa vikuáskrift

Hauksen
Hauksen | 19. jan. '15, kl: 15:56:45 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Ég veit hvað ég kaupi en ég vissi ekki að hægt væri að taka af manni peninga mánaðarlega án þess að það kæmi fram í heimabankanum. Mín mistök, en samt. Óheiðarlegt fyrirtæki.

Framsóknarflokkurinn keypti DV í nóvember 2014.

Hauksen | 19. jan. '15, kl: 15:59:35 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

http://ns.is/is/content/okeypis-i-einn-manud

Dæmi um óheiðarleg vinnubrögð.

Framsóknarflokkurinn keypti DV í nóvember 2014.

Bakasana | 19. jan. '15, kl: 16:15:46 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 9

Þetta kemur fram í heimabankanum. Þú þarft bara að þekkja muninn á kreditkortaúttektum og rafrænum greiðsluseðlum. 

Allegro | 19. jan. '15, kl: 17:01:59 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Taldir þú þig vera að kaupa tveggja eða þriggja mánaðar kort?

alboa | 19. jan. '15, kl: 17:07:34 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 7

Visayfirlitið þitt sést væntanlega í heimabankanum þínum. Þetta ætti því að hafa sést þar í ca 3 ár. Það að þú pælir ekki í færslum á vísakortinu þínu er eiginlega sjálfum þér að kenna.


kv. alboa

sibbz | 19. jan. '15, kl: 19:59:54 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 5

hvað er óheiðarlegt við þetta?
þú setur þetta á visakortið þitt og þau rukka þig þangað til þú segir þessu upp, ekki flókið

Gunnýkr | 20. jan. '15, kl: 08:19:13 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

Hvernig getur fyrirtækið verið óheiðarlegt ef sökin er þín?

bassa | 21. jan. '15, kl: 21:14:27 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

þetta hlýtur að koma fram í heimabankanum þínum ef visakortayfirlitið þitt er þar? Ef þú segir ekki upp áskriftinni ætlastu þá til að þú sért bara afskráður og þurfir ekki að borga lengur ef þú hættir að mæta eða?

Ice1986 | 19. jan. '15, kl: 15:57:27 | Svara | Er.is | 0

Ha? Ég verð að tékka hjá mér. Ég var í 1 ár en hætti í nóvember. Ég ýtti á einhvern hnapp inná mínu svæði þar sem ég gat sagt upp og átti ekki að borga uppsagnargjald. Ég verð brjáluð ef þeir eru enn að rukka mig. 
Hvernig segir maður eiginlega upp ef maður á ekki að tilkynna á heimasíðunni? Loka kreditkortinu

jónastef | 19. jan. '15, kl: 15:59:30 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Ef ég skil þetta rétt þá sagði hún upp fyrst núna á netinu.

Ice1986 | 19. jan. '15, kl: 16:04:39 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 5

Jááá meinar. Þá skil ég þetta betur. Skiljanlega ógeðslega fúlt að vera borga svona lengi fyrir eitthvað sem maður notaði ekki. Hins vegar skildi ég þetta sem " engin skuldbinding" að maður mætti segja upp hvenær sem er. Í mörgum líkamsræktum þarf maður að skuldbinda sig í X langan tíma. Ég gerði samt alltaf ráð fyrir því að ég yrði að láta fyrirtækið vita þegar ég myndi hætta

sibbz | 19. jan. '15, kl: 20:00:32 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 6

eins og flest fólk hefur eflaust skilið þetta.

Walter | 21. jan. '15, kl: 20:33:30 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Auðvitað þarf að láta fyrirtæki vita ef maður vill hætta. Rebook getur ekki verið með starfsmann í vinnu við að elta alla sem hafa ekki mætt í einhvern tíma og loka á áskriftina þeirra. Neytandinn hlýtur að bera ábyrgð á því sjálfur.

________________________________________________________________
Frú Walter móðursystir

*Kolkumagzhuggywaltgolsskottforlifegrjonjúbbspain*

bassa | 21. jan. '15, kl: 21:15:26 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

hélt einmitt að það væri bara common sence, en greinilega ekki hjá öllum ;)

púðinn | 19. jan. '15, kl: 16:03:21 | Svara | Er.is | 13

Segðu mér að þú sért að grínast? Að sjálfsögðu þarftu að segja upp, það væri nú meira ruglið ef maður þyrfti að sækja um áskrift í hverjum mánuði. Svo les maður skilmála áður en maður skrifar undir eitthvað og ég tala nú ekki um skoðar vísa yfirlitið sitt. Held þetta sé alfarið þitt klúður

Hauksen
Hauksen
ilmbjörk | 19. jan. '15, kl: 19:56:24 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Já en ef þú ákveður að hætta, þá verðuru að láta vita! Starfsfólkið veit ekkert hvenær þú hættir og hvenær ekki.. kjánalegt að halda að ef þú hættir að mæta þá hættiru bara sjálfkrafa að borga..

sibbz | 19. jan. '15, kl: 20:01:14 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

áskrift er ekki binding nema þú sért skildug/ur til að vera með hana í ákveðinn tíma. þú gast sagt upp áskriftinni hvenær sem er, bara þín mistök að gera það ekki.

nerdofnature | 19. jan. '15, kl: 21:40:43 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

varstu skuldbundinn til að vera í áskrift í 6 mánuði, 12 mánuði...? Eða gastu sagt upp hvenær sem er? Fyrra tilvikið er binding, seinna er það ekki. Það að vera í áskrift þýðir bara að þú þarft ekki að kaupa kort í hverjum mánuði. 
Kallarðu það kannski bindingu að vera með símanr í áskrift í staðinn fyrir frelsi?

spandy | 20. jan. '15, kl: 01:11:34 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 5

Ertu í alvörunni svona heimsk/heimskur? Hættu að stela súrefni frá okkur hinum!

bassa | 21. jan. '15, kl: 21:16:41 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

þú ert varla bundinn ef þú getur sagt upp áskriftinni þegar þér hentar er það?

chiccolino | 19. jan. '15, kl: 16:07:53 | Svara | Er.is | 5

Hver skoðar ekki visayfirlitið sitt í þrjú ár? En auðvitað, ef maður setur greiðslur á kreditkort, eins og til dæmis í svona tilfelli, þá kemur það ekki upp á heimabankanum, bara yfirlitinu frá kortafyrirtækinu, enda fer greiðslan í gegn þar en ekki í gegnum bankann og hví ætti þá bankinn að vera að birta þetta á yfirliti og hvaða yfirliti þá?

Hauksen | 19. jan. '15, kl: 16:10:21 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Það er líka annað við þetta. Ég er með visa í plús og stundum notaði ég það ekki og þar af leiðandi gjaldfærðist ekkert af kortinu á fyrirtækið. Þeir pössuðu sig að senda þetta ekki í innheimtu. Jafnvel þótt ég skuldaði 2 eða 3 mánuði. Snillingar.

Framsóknarflokkurinn keypti DV í nóvember 2014.

Hauksen
Hauksen
Hauksen
josepha | 19. jan. '15, kl: 17:05:44 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 8

Þú reyndar borgar bara bara fyrir einn mánuð í einu...mánaðarlega....með visa kortinu þínu. Finnst ekkert villandi við þennan texta. 

Vindhviða | 20. jan. '15, kl: 07:18:32 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Veistu hvað það er dýrt að senda svona litla skuld í innheimtu? Það borgar svarar ekki kostnaði fyrir Rebook að senda þetta í innheimtu...

chiccolino | 19. jan. '15, kl: 16:18:01 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 5

Þess þá heldur fáranlegt að þú hafir ekki verið búin aðtaka eftir þessu ef þetta er að gjaldfærast af visa plús, sorrý, en þetta skrifast algjörlega á þig þessi mistök, fólk ber ábyrgð á eigin fjármálum og greiðslurnar koma fram á kortayfirlitinu sem þú færð sent. 
Mörg fyrirtæki láta líða nokkra mánuði áður en þau senda í innheimtu, tveir mánuðir eru ekki langur tími og oft borgar það sig ekkert fyrir fyrirtæki að senda í innheimtu eftir svo stuttan tíma og því ekkert óvenjulegt þótt þú hafir ekki verið búin að fá póst um innheimtuaðgerðir. 
Fúlt fyrir þig að tapa þessum pening en þá veistu það líka að það getur borgað sig að fylgjast með því hvað er að gjaldfærast á reikningana þína, það nefninlega fylgist enginn með því fyrir þig, manneskja sem er yfirleitt meðvituð um það hvaða reikningar birtast í heimabankanum ætti að vera meðvituð um það líka að skoða kreditkortayfirlitið líka...

Hauksen
Walter | 21. jan. '15, kl: 20:36:30 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Hvernig getur verið ef þú varst með visa plús að þú hafir ekki tekið eftir því þegar það hurfu af reikningnum 3* 5 eða 6 þúsund krónur?

________________________________________________________________
Frú Walter móðursystir

*Kolkumagzhuggywaltgolsskottforlifegrjonjúbbspain*

Hauksen | 19. jan. '15, kl: 16:28:05 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það kemur alltaf eitthvað frá fyrirtækjum. Greiðsluáskorun, ítrekun og svo innheimta ekki satt. Ég held að það sé ekki rétt að mörg fyrirtæki láti líða nokkra mánuði án þess að láta í sér heyra. Getur þú nefnt dæmi um svo ljúft og langlundargeðugt fyrirtæki.

Framsóknarflokkurinn keypti DV í nóvember 2014.

Hauksen
fálkaorðan | 19. jan. '15, kl: 16:52:31 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 17

Er Reebook íheiðarlegt af því að ÞÚ hvorki last skilmálana né fylgdist með fjármálunum ÞÍNUM?

http://i.imgur.com/mVrNx4L.jpg

lýta | 19. jan. '15, kl: 17:33:18 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Þetta kemur víst á heimabankanum. Kreditkortareikningarnir koma undir rafræn skjöl, og ef kortið er hjá bankanum er líka hægt að fylgjast með færslum jafnóðum á heimabankanum.

chiccolino | 19. jan. '15, kl: 19:08:36 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þegar hún segir heimabankanum þá gerði ég ráð fyrir dálkinum þar sem ógreiddir reikningar koma fram. Visareikningurinn kemur held ég ekki fram þar, en vissulega fær hún yfirlitið þangað (i heimabankann) en þetta kemur ekki upp eins og debetreikningar heldur eins og þú segir, sem rafrænt yfirlit

lýta | 19. jan. '15, kl: 19:44:21 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Ef þetta er kort sem bankinn gefur út er hægt að skoða færslur og úttektir í netbankanum alveg eins og fyrir debetkort og aðra reikninga, a.m.k. hjá Arionabanka. Staðan er alltaf á forsíðunni, í dálkinum fyrir ofan ógreidda reikninga.

Hauksen | 19. jan. '15, kl: 16:24:39 | Svara | Er.is | 0

http://ns.is/is/content/okeypis-i-einn-manud

Þetta eru dæmi blóðsugur.

Framsóknarflokkurinn keypti DV í nóvember 2014.

saedis88 | 19. jan. '15, kl: 16:31:28 | Svara | Er.is | 1

þýðir skuldbinding að þú hefðir getað sagt upp samning án fyrirvara? ég er t.d. með samning´i minni líkamsrækt, skuldbinding í ár og þarf að hætta í áksrift 3 mánuður áður en hann rennur út. 


ég kalla þetta ekki villa sér heimildir.

Hauksen | 19. jan. '15, kl: 16:42:05 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég er með samskonar samning. Fæ reikningin í heimabankann. Ekkert vesen.

Framsóknarflokkurinn keypti DV í nóvember 2014.

saedis88 | 19. jan. '15, kl: 16:46:52 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 6

ég skil ekki alveg hvernig þetta gerðist hjá þér, léstu aldrei vita að þú hættir i ræktinni? ef þú skráir þig í áskrift þá eðlilega taka þeir mánaðarlega af þér þar til þú stöðvar það?

sibbz | 19. jan. '15, kl: 20:03:35 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

þessi manneskja var að segja upp áskriftinni núna áðan og kennir Reebook um að hafa þurft að borga áskriftina allan þennan tíma, starfsmenn Reebook áttu bara að vita að viðkomandi vildi ekki vera þarna lengur.

saedis88 | 19. jan. '15, kl: 20:04:33 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

ótrúlegt :) 

sibbz | 19. jan. '15, kl: 20:05:14 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Finnst þér ekki?

S.o.s
Hauksen | 19. jan. '15, kl: 16:40:55 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

AMEN

Framsóknarflokkurinn keypti DV í nóvember 2014.

Bakasana | 19. jan. '15, kl: 16:43:27 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Af hverju eruð þið ekki með kredit- og debetkortin ykkar tengd heimabankanum? 

Gunnýkr | 20. jan. '15, kl: 08:24:04 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

ef einstaklingurinn biður um að láta taka þetta af vísakorti þá fara þeir ekkert bara að senda reikninga að gamni sínu.

Venja | 20. jan. '15, kl: 21:01:14 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ef þú ert með það skriflegt að skilmálarnir voru þessir þá krefstu að sjálfsögðu endurgreiðslu, hvað sögðu þau þegar þú talaðir við þau?

Allegro | 19. jan. '15, kl: 16:45:58 | Svara | Er.is | 2

Hverju svöruðu þau hjá fyrirtækinu þegar þú kvartaðir yfir þessu við þá?

fálkaorðan | 19. jan. '15, kl: 16:47:52 | Svara | Er.is | 5

Binding þýðir að þú þarft að borga áfram í einhverja mánuði EFTIR að ÞÚ hefur sagt upp.

http://i.imgur.com/mVrNx4L.jpg

nerdofnature | 19. jan. '15, kl: 21:47:39 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

og oft máttu ekki segja upp í x langan tíma.

nefnilega | 19. jan. '15, kl: 17:10:32 | Svara | Er.is | 4

Hahaha! Hefuru ekki athugað Visa yfirlitið þitt í þrjú ár? Mér finnst þetta næstum því gott á þig.

reyndari98 | 19. jan. '15, kl: 17:11:14 | Svara | Er.is | 1

Þú verður sjálf að segja upp áskriftinni, það er ekki nóg að hætta að mæta og halda að allt lagist. Áskriftin tikkar mánaðarlega þar til þú segir henni upp sjálf og þá eru engar skuldbindingar og engin binditími ef þú segir upp áskrift sem sannarlegum hætti.

Kaffinörd | 19. jan. '15, kl: 18:43:14 | Svara | Er.is | 0

Langbest að staðgreiða bara árskortið. Ódýrast og einfaldast.

saedis88 | 19. jan. '15, kl: 19:25:22 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

jább en ekki allir sem geta gert það :) árskort í það sem ég er í kostar um 110þúsund. ekki beint sem maður pungar út á einu bretti

lýta | 19. jan. '15, kl: 19:49:54 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Það er fáránlegt að þykjast geta borgað x upphæð í hverjum mánuði en ekki x*12 (eða x*11, það er ódýrara að staðgreiða) einu sinni á ári, þetta er það sama. 

saedis88 | 19. jan. '15, kl: 19:52:56 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

af hverju? er eitthvað öðruvísi að vera áskrifandi í ræktinni en að tímaritu, sjónvarpsstöðvum? borgar þú internetið fyrir allt árið í einum mánuði eða borgaru fyrir heilt ár? ef eg vil byrja í ræktinni í janúar 2015 en á ekki 110 þúsund á ég að bíða í heilt ár meðan ég legg fyrir 10þúsund á mánuði og byrja i janúar 2016? 

Nói22 | 19. jan. '15, kl: 19:55:28 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Nei þetta er ekki það sama. Ég fá laun einu sinni í mánuði sem leyfir mér að borga x upphæð t.d í líkamsrækt á mánuði. Ég gæti aldrei borgað allt árið í einu.

lýta | 19. jan. '15, kl: 20:11:01 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Það er ekki eins og laun fyrri mánaðar renni út um hver mánaðamót... Það er eðlilegt að eiga alltaf smá sjóð til þess að geta staðgreitt hluti og þjónustu sem hægt er að fá afslátt af með því að staðgreiða, og fylla á hann jafnóðum með því að leggja x fyrir af laununum í hverjum mánuði. Þú kemur út í plús eftir árið, þó það kosti auðvitað örlitla fórn fyrsta árið á meðan þú ert að venja þig á það.

Nói22 | 19. jan. '15, kl: 20:12:51 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

Já já það er eðlilegt að eiga einhvern sjóð en það að maður geti alltaf staðgreitt allt? Eh nei. Ég gæti það aldrei.

Kaffinörd | 19. jan. '15, kl: 23:57:29 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Maður á að taka lán fyrir húsnæði öðru ekki og maður á bara að safna sér fyrir hlutum og staðgreiða þá síðan. Þetta raðgreiðslu og lánaþjóðfélag er komið langt út fyrir öll mörk.

saedis88 | 19. jan. '15, kl: 23:59:13 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 9

ég flokka þetta ekki sem raðgreiðslu, þetta er áskrift. eins og þú ert í áskrift af tímaritum, sjónvarpsstöðvum, símaþjónustu, netþjónustu, leikskólagjöld. 

assange | 20. jan. '15, kl: 07:51:46 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Sorry aetladi ad gefa ter plus :/

Kung Fu Candy | 19. jan. '15, kl: 21:29:32 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

'leggja x fyrir af laununum í hverjum mánuði'...
Hvað um þau sem ná varla að lifa af laununum sínum á milli mánaða, á kannski bara að sleppa því að borða eða keyra í vinnuna síðustu dagana í mánuðinum því það er verið að spara 5000kallinn uppí sjóð?

lýta | 19. jan. '15, kl: 22:17:31 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Auðvitað ekki, en það fólk hefur varla efni á að borga lúxus eins og líkamsrækt eða aðrar raðgreiðslur í hverjum mánuði heldur, er það nokkuð?

Kung Fu Candy | 20. jan. '15, kl: 14:22:12 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Fullt af fólki sem er ekki með neinn lúxus á raðgreiðslum en getur samt ekki verið að safna í sjóð...

nerdofnature | 19. jan. '15, kl: 21:56:53 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

það er ekkert alltaf mikið ódýrara að staðgreiða. Hjá Sporthúsinu munar það heilum 90kr yfir árið. 
Staðgreitt árskort er 78.990kr en áskrift með 12 mánaða bindingur kostar samtals 79.080kr. Mig langar að byrja núna í ræktinni (hef verið í annarri hreyfingu en vill prufa eitthvað nýtt) og er ekki að nenna að bíða í heilt ár og spari fyrir árskorti þegar það munar engu í verði.

saedis88 | 19. jan. '15, kl: 22:21:46 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

nkl, ég gerði 12 mánaða samning í sporthúsinu í lokuðum tímum, ef ég staðgreiði er þetta 119þúsund, ef ég dreifi á 12 mánuði er þetta 120þ, munar skitnum þúsundkalli. ekki mikill afsláttur :)

Grjona | 19. jan. '15, kl: 19:49:42 | Svara | Er.is | 6

Færslur sem ertu teknar af VISA birtast aldrei í heimabankanum öðruvísi en á VISA yfirlitinu. Það hefur nákvæmlega ekkert með feluleik að gera. Og þú þarft alltaf að segja upp áskrift, alltaf.

♥♥♥♥♥♥♥♥Joðvillingur♥♥♥♥♥♥♥♥
Við erum ríkið, ríkið er við.
http://er.is/messageboard/messageboard.aspx?advid=13498192&advtype=52

„I hate football. It‘s primitive, dull, pathetic and cruel.“ Mikey H

noneofyourbusiness | 19. jan. '15, kl: 21:49:03 | Svara | Er.is | 3

" Vissulega sést þetta á mánaðarlegu visayfirliti en grunlausir aðilar lesa það ekkert endilega "


Það er hrikalega kærulaust af þér að lesa ekki visareikninga. Þetta skrifast algerlega á þitt hirðuleysi. 

Tipzy | 20. jan. '15, kl: 02:53:18 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Þetta minnir mig soldið á gaurinn sem hringdi brjálaður í lögguna yfir að það væri búið a loka þrengslunum og engin látið hann vita og löggan svaraði það væri búið að auglýsa það í öllum útvörpum og netinu og útum allt, þá sagði hann hann hefði ekkert tíma í þannig. 

...................................................................

Gunnýkr | 20. jan. '15, kl: 08:26:37 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

ansi margir vilja ekki taka ábyrgð á sínum gjörðum. Það er allt öðrum að kenna og allir aðrir bera ábyrgð.

Walter | 21. jan. '15, kl: 20:45:36 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Haha það eru einmitt grunlausu aðilarnir sem ættu að skoða yfirlitið. You never know ...greinilega

________________________________________________________________
Frú Walter móðursystir

*Kolkumagzhuggywaltgolsskottforlifegrjonjúbbspain*

Vindhviða | 20. jan. '15, kl: 07:16:30 | Svara | Er.is | 6

Það er fjárhagsleg óðráðsía að fara ekki yfir vísayfirlitið sitt í 36 mánuði...


Af hverju er fjárhagslegt ábyrgðarleysi aldrei þeim ábyrgðalausa að kenna - alltaf fyrirtækinu, bankanum eða hverjum þeim sem eiga kröfu á einstaklinginn að kenna.

EvaMist | 20. jan. '15, kl: 08:41:11 | Svara | Er.is | 0

Það virðist sem þetta sé á þína ábyrgð en þú skalt fara og tala við einhvern á skrifstofunni. Aldrei að vita hvort þau endurgreiða hluta af þessu ef þau sjá að þú hafir ekki mætt allan tímann. Eru annars liðin 3 ár síðan þau opnuðu?

HollyMolly | 20. jan. '15, kl: 08:42:10 | Svara | Er.is | 0

Ef þú setur eitthvað á visa þá kemur enginn seðill í heimabankann.

♥ 15.6.11 fríkkaði heimurinn um 100% ♥
♥ Enn meiri fegurð bætist við í júní 2016 - 35v+ ♥

Eine kleine | 20. jan. '15, kl: 13:19:09 | Svara | Er.is | 2

Mér finnst þetta koma afskaplega skýrt fram þegar maður skráir sig og á engan hátt villandi.
Kannski er ég betur gefin en þú.

*************************
Pælið í því sem pælandi er í...

Fargmöldun | 20. jan. '15, kl: 14:23:36 | Svara | Er.is | 2

Ef ég væri þú myndi ég kíkja aftur yfir vísayfirlitið, það getur vel verið að þú sért að borga Stöð 2, Skjá einn, dagblaða áskriftir og margt fleira sem þú hefur ekki áttað þig á ennþá!

littlemary | 20. jan. '15, kl: 19:37:03 | Svara | Er.is | 1

Eh, ertu eitthvað van? Þú þarft að láta þau vita og þá hætta þau að taka af kortinu þínu, aka segja upp aðgangnum þínum að ræktinni. Heldurðu að þau séu bara að fylgjast með hver mætir í ræktina og hver ekki? Það að þú gleymdir að segja upp og já kíktir ekki á visa yfirlitið þitt í 3 ÁR, það er bara þín heimska. Ef þú vilt hrauna yfir einhvern þá kíktu í spegil og láttu vaða, þar er raunverulegi sökudólgurinn.

nerdofnature | 20. jan. '15, kl: 21:18:57 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Líka, ef þau væru að fylgjast með því hver mætir og hver ekki, hvenær á að líta þannig á að viðkomandi sé hættu? Eiga allir að mæta fyrsta dag mánaðarins? Eða aldrei að líða meira en vika á milli?
Alveg frekar augljóst að maður þarf sjálfur að láta vita hvenær maður hættir.

LísaW | 8. maí '19, kl: 10:52:27 | Svara | Er.is | 0

Er að lenda í þessu sama, hvað gastu gert?

T.M.O | 8. maí '19, kl: 12:43:35 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Fjögur ár síðan og augljóst að hann sagði upp á sama tíma og spjallþráðurinn byrjaði.

LísaW | 8. maí '19, kl: 10:52:29 | Svara | Er.is | 0

Er að lenda í þessu sama, hvað gastu gert?

Sessaja | 8. maí '19, kl: 16:33:27 | Svara | Er.is | 0

Eg hef verið í rebook og borgað þá eina greiðslu fyrir eitt ár. Hef ekki séð neitt auka frá þeim inn á heimabanka en hvað segirðu á ég að biðja um yfirlit til að sjá þetta?

b82 | 8. maí '19, kl: 22:09:00 | Svara | Er.is | 0

Lenti í þessu sama og vissi ekki af þessu fyrr en ég fékk reikninginn í hausinn frá Intrum. Spurning um að henda í eina góða hóp málssókn??

jak 3 | 9. maí '19, kl: 18:18:09 | Svara | Er.is | 0

Þú verður að segja upp samt áskriftinni, hef gert það 3 dögum fyrir mánaðarmót og ekkert mál og svo bara byrjar maður aftur að borga þegar maður fer að mæta. Mér finnst þetta mánaðardæmi mjög sniðugt ekki 3 mánaða uppsögn eins og hjá flestum. 

Fyrirsögn Nafn Dagur Uppfært
Hvað er coronary vasospasm á Íslensku? (hjartavandamál) Splattenburgers 31.7.2023 7.8.2023 | 23:11
Harðparket og hundar? Ilmati 5.8.2023 7.8.2023 | 21:59
rafmagnsorf 19merkur 7.8.2023
Flýtimeðferð vegabréf zhetta 7.8.2023 7.8.2023 | 12:27
Misnotw réttindi trans fólks neutralist 27.7.2023 4.8.2023 | 19:54
Hvað merkir orðið hégómi? la1la2la3 4.5.2015 4.8.2023 | 12:10
Lútur í Matargerðr? / Food Safe Lye danielrunar 3.8.2023
Kransakaka Synyster 28.3.2007 2.8.2023 | 13:01
Kransakaka Actron 5.12.2009 2.8.2023 | 03:55
Flugvöllur fyrir þyrlur á Hólmsheiði jaðraka 1.8.2023 1.8.2023 | 21:20
rifbeinsbrot oneko 12.12.2015 1.8.2023 | 15:18
Bögg ljomalind 20.5.2004 1.8.2023 | 12:52
Alpinestars jakkar CooperRama 27.7.2023 1.8.2023 | 07:31
Kubbasteik asthildureir 8.1.2012 1.8.2023 | 02:16
hrossabjúgur ljosmyndanemi 27.11.2011 1.8.2023 | 02:16
Hjàlp! HM000 23.7.2023 31.7.2023 | 17:55
Kattarbit en ég 2.5.2009 29.7.2023 | 09:12
kattarbit bbb4 5.7.2008 29.7.2023 | 09:11
Fyrirspurn stress stelpa 8.10.2009 29.7.2023 | 07:16
Hnakkastífleiki v/heilahimnubólgu Lind A 5.2.2014 27.7.2023 | 20:52
Skilja 10 að verða 11 ára gamalt barn heima..ykkar álit Norðlenska mærin 17.7.2023 27.7.2023 | 20:37
Biskupsráðningar ? jaðraka 27.7.2023 27.7.2023 | 16:00
Hvassahraun sem nýr flugvöllur fyrir Reykjavíkurflugvöll jaðraka 12.7.2023 27.7.2023 | 08:37
pókemonspil hvar fást túss 7.5.2023 27.7.2023 | 07:16
Eldsumbrot æa Reykjanesi. _Svartbakur 22.7.2023 27.7.2023 | 06:25
barnaefni á tímab. 1980-1990 hello.kitty 5.12.2011 26.7.2023 | 20:35
Leigubílapróf gaedi 17.1.2011 26.7.2023 | 14:24
Hvar fæst loftdýna (yfirdýna) vegna verkja? leyndó22 25.7.2023
Nýja flokkunarkerfi sorps. jaðraka 22.7.2023 25.7.2023 | 10:39
Sorphirðu ruglið hjá Reykjavíkurborg _Svartbakur 24.7.2023
Hann er Framsóknarmaður. Við hverju býst fólk. Heilindum?? Hauksen 22.7.2023
Matarvagn Aura Pain 22.7.2023 22.7.2023 | 22:32
óþarfa comment í gestabók Tannfríður Tannan 3.10.2003 20.7.2023 | 07:56
Boðskort SoHappy 8.2.2023 20.7.2023 | 07:15
Laun leikskólakennara ómenntaðan Bananabrund 13.9.2022 20.7.2023 | 04:30
Vinnumálastofnun Husþak 3.6.2023 18.7.2023 | 13:27
Barnateppi yokan 16.1.2010 18.7.2023 | 10:35
vantar comment! sTaurinn 22.1.2007 18.7.2023 | 10:03
Jakkaföt í hreinsun Fagmennska 3.7.2023 17.7.2023 | 06:23
Fasteignakaup snullisnull 17.1.2013 17.7.2023 | 03:43
flóabit einiber 11.5.2004 17.7.2023 | 03:41
Að fara í sund - hrikaleg dýrt tátá 26.5.2009 16.7.2023 | 21:26
hjúkrunarfræði klásus lisamagga 16.7.2023
55" sjónvarp, hversu langt frá? Zwandyz8 9.12.2010 16.7.2023 | 12:16
mávar bigballin 15.5.2011 15.7.2023 | 13:12
Uppistand, hvar byrjar maður. helenasibba 24.1.2023 13.7.2023 | 09:48
Háfjallasól Kolka m 1.4.2010 13.7.2023 | 07:13
Hjartasalt Mammathin 18.11.2008 13.7.2023 | 06:55
Teikniforrit lillalitla 4.1.2008 12.7.2023 | 17:05
Spilling.is Hauksen 5.7.2023 11.7.2023 | 16:08
Síða 9 af 47586 síðum
 

Umræðustjórar: tinnzy123, Guddie, Hr Tölva, Kristler, Bland.is, annarut123, Paul O'Brien, paulobrien