Réttindi mín í sb. við maka

rush88 | 22. apr. '15, kl: 23:00:16 | 1984 | Svara | Er.is | 1

Tek það fyrst fram að ég er á leyninikki.

Ég er búin að vera trúlofuð manni í 5 ár (í sambandi í 6 ár) og eigum eitt barn saman. Spurning mín er sú (að því að við erum ekki gift) ef að hann myndi falla frá...ætti ég rétt á einhverju? Og hvað með barnið okkar? Hann er höfuð heimilisins og hefur verið í 3 ár (ég hætti að vinna og fór í nám)
Honum finnst mjög óþæginlegt að tala um þessi mál og vill aldrei ræða þetta nánar við mig þó ég segi við hann að ég verði að hafa þessi mál á hreinu. Hann virðist ekki skilja það að ég vilji fá að vita og ganga frá þessum málum. Hann er sjómaður og útaf því finnst mér ennþá mikilvægara að hafa þetta á hreinu.

 

sjomadurinn | 22. apr. '15, kl: 23:06:25 | Svara | Er.is | 4

Í stuttu máli þú átt ekki rétt á nokkrum sköpuðum hlut. Barnið á sinn föðurarf.



thobar | 22. apr. '15, kl: 23:07:12 | Svara | Er.is | 0

Þú átt bara rétt á því sem þú ert skráð fyrir.
Ef þið eigið td. íbúð og hann er skráður fyrir henni, þá erfir barnið hana.

habe | 22. apr. '15, kl: 23:07:20 | Svara | Er.is | 5

Sæl rush88.
Hér er farið aðeins yfir muninn.  Kíktu á þetta, og sýndu heitmanninum þínum, þá vonandi skoðar hann þessi mál betur.

 Kveðja habe.

rush88 | 22. apr. '15, kl: 23:11:44 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Eitt orð: shit! og hann vill ekki ganga í hjónaband!

Kung Fu Candy | 22. apr. '15, kl: 23:20:53 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 13

Persónulega finnst mér það frekar hálfvitalegt af honum að vilja ekki hjónaband (sorry, er samt ekki að kalla hann hálfvita þannig séð ;) ) 
Þið eruð búin að vera saman í sex ár og eigið barn saman (sem er hundrað milljón sinnum meiri skuldbinding heldur en hjónaband). 
Ef þetta væri ég þá myndi ég sýna honum þennan lista sem er linkaður að ofan og segja honum að við værum á leiðinni til sýsló á morgun, hann ræður því hvort hann verður með hring eða ekki eða segir yfirhöfuð nokkrum frá þessu. Punktur.

Skreamer | 22. apr. '15, kl: 23:34:46 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 9

Nkl og ef fólk vill ekki vera í hjónabandi lengur þá skilur það bara.  Ekkert mál að hafa kaupmála ef fólk treystir ekki hvoru öðru 100%.

-------------------------------


True love doesn't happen by accident
just like it does'nt not happen by accident.

Kung Fu Candy | 22. apr. '15, kl: 23:38:27 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 18

Mér finnst svo fyndið að í dag finnst mörgum það vera meiri ábyrgð að gifta sig heldur en að eignast barn saman (allavega finn ég þetta viðhorf í kringum mig). Sem lætur mig bara vera enn vissari um það margir hafa bara ekki hugmynd um hvað það þýðir að eiga barn :/

Skreamer | 22. apr. '15, kl: 23:41:44 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 6

Ég verð helst vör við þetta hjá þeim sem hafa átt foreldra sem hafa skilið.  Ótti við drama og leiðindi í kjölfar skilnaðar og sú barnalega trú að það að gifta sig ekki útiloki slík vandamál.  Sambönd eru alltaf vinna, sama hvort um hjónaband er að ræða eða ekki og þú hefur alltaf jafn mikið val um hvernig þau enda óháð því hvort um hjónaband er að ræða eða ekki.

-------------------------------


True love doesn't happen by accident
just like it does'nt not happen by accident.

Ruðrugis | 23. apr. '15, kl: 22:09:46 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Ég þekki meira að segja konu sem vill ekki giftast barnsföður sínum og sambýlismanni sínum til 35 ára vegna þess að hún óttast það meira en heitann eldinn að hann muni breytast svo mikið eftir giftinguna. Þau eiga 3 uppkomin börn og hafa verið saman í 35 ár og hún heldur þessu enn fram!


Dalía 1979 | 23. apr. '15, kl: 22:23:05 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

þá er staða þeirra ekki góð ef annað hvort fellur frá 

Ruðrugis | 23. apr. '15, kl: 22:23:58 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég veit, það þarf að skipta upp búinu og annað þeirra stendur ekki uppi með neitt að ráði. Mér finnst þetta yfirgengileg heimska.

Dalía 1979 | 23. apr. '15, kl: 22:25:20 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

já fólk verður a ð hugsa þetta til enda annars verður allt vitlaust eða getur orðið það  ef annað fellur frá 

Skreamer | 23. apr. '15, kl: 23:16:26 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það er fyrst og fremst slæm líðan og leitt að hún komist ekki yfir óttann.  Slæmt að búa við ótta allt sitt líf.

-------------------------------


True love doesn't happen by accident
just like it does'nt not happen by accident.

Raw1 | 23. apr. '15, kl: 09:11:44 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þetta er aðalástæðan afhverju við giftum okkur, þó við séum barnlaus. Bara upp á öryggið ef annað hvort okkar fellur frá. Ég verð líka vör við þessa hugsun eins og þú, fólk þorir ekki að gifta sig.

dekkið | 23. apr. '15, kl: 09:52:01 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

ohh gleymi ekki þegar maðurinn minn sem ég átti þá bíl með, íbúð og nýbúin að eignast barn sagði einmitt ehhh veit ekki hvort ég sé tilbúin í giftingu þegar ég sagði að við þyrftum að gifta okkur. Held að hann hafi reyndar verið að sjá fyrir sér að ég væri að biðja um svaka veislu en mín hugsun var einmitt sú að tryggja okkur. Auk þess á ég börn úr fyrra sambandi og ef ég felli frá myndi hann ekki eiga nein réttindi gagnvart þeim ef við værum ekki gift. Giftum okkur svo um leið og við létum skíra barnið.

bananana | 23. apr. '15, kl: 20:03:23 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þetta var skynsamlegt hjá ykkur. Hjónaband er fyrst og fremst lögformlegur gerningur sem tryggir ákveðin réttindi, fyrst og fremst barna ef þau eru til staðar, ef annar aðili fellur frá. 

Anímóna | 26. apr. '15, kl: 14:11:43 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Reyndar er ég nokkuð viss um að maðurinn þinn eigi ekki neitt tilkall til barna þinna af fyrra sambandi eftir andlát þitt, þrátt fyrir að þið séuð gift.

daggz | 26. apr. '15, kl: 14:15:52 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það fer reyndar allt eftir forsjánni en það svo sem skiptir engu með giftingu. Gilda sömu reglur þar með sambúð og giftingu.

--------------------------------

Glosbe | 26. apr. '15, kl: 06:44:11 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hvers vegna er staðfest sambúð ómerkilegri en gifting?

daggz | 26. apr. '15, kl: 09:19:14 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hverjum ert þú eiginlega að svara? Sé ekkert í sv arinu hennar Torani sem á tengt við þetta svar þitt.

Btw þú veist að staðfest sambúð (réttara sagt samvist) var bara fyrir samkynhneigða og virkaði svipað og hjónaband. Var ekki viss hvort þú værir að rugla þessu tvennu saman eða ekki. Venjuleg sambúð er eitthvað sem veitir engin erfðaréttindi og er því töluvert ,,ómerkilegri" en hjónaband.

--------------------------------

Glosbe | 26. apr. '15, kl: 13:06:46 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Sem sagt ef fólk ætlar að eignast börn verður það að gifta sig fyrst ef það vill vera ábyrgt foreldri?
Ef fólk er skráð í sambúð og samskattað er það þá ekki staðfest sambúð?

Mammzzl | 26. apr. '15, kl: 13:32:23 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

staðfest samvist er fyrir samkynhneigða - svo nei að vera skráður í sambúð og vera samskattað er ekki staðfest samvist.

Ef fólk vill hafa sín erfðamál á hreinu - fyrir sig og börnin sín, þá ætti það að gifta sig.

Glosbe | 26. apr. '15, kl: 13:52:15 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Stórfurðulegt kerfi. Samkynhneigðir geta ekki gift sig og gagnkynhneigðir geta ekki vera í sambúð.
Hvers vegna ekki bara eins fyrir alla?

Og furðulegt að fólk sé kallað óábyrgir foreldrar ef það er ekki gift. Hvað þá um einstæða foreldra?

Glosbe | 26. apr. '15, kl: 14:07:23 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

gátu ekki

Mammzzl | 26. apr. '15, kl: 14:13:35 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Gagnkynhneigðir geta alveg verið í sambúð! Það er bara ekki sami erfðraréttur fyrir sambúðarfólk og hjón.

Einstæðir foreldrar eiga yfirleitt ekki eignir eða annað með maka - þar sem það á ekki maka. Þetta snýst ekkert bara um foreldra, heldur fólk með sameiginlegar skuldbindingar.

Glosbe | 26. apr. '15, kl: 14:25:22 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Geta alveg verið í sambúð en eru óábyrgir foreldrar ef þau eignast börn ekki búin að gifta sig.

nerdofnature | 26. apr. '15, kl: 22:35:52 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þau eru ekkert óábyrgir foreldrar. Það sagði enginn. Þetta snýst fyrst og fremst um erfðamál ef annar aðilinn fellur frá. 

daggz | 26. apr. '15, kl: 14:22:57 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Þetta er ekkert stórfurðulegt! Samkynhneigðir geta víst gift sig og gagnkynhneigðir geta verið í sambúð. Þú færð bara ekki sömu réttindi við það að stofna til sambúðar og að ganga í hjónaband.

Þetta snýst ekkert bara um foreldra heldur bara fólk sem stofnar til mikilla sameiginlegra skuldbindinga. Það að hafa þessa hluti á hreinu eru bara ennþá mikilvægari þegar börn eru í spilinu.

Einstæðir foreldrar? Hvernig tengjast þeir inn í þetta? Þeir koma þessu bara ekkert við! Þeir eru ekki að stofna til skuldbindinga með öðrum, teysta á tekjur annarra og þar fram eftir götunum. 

--------------------------------

Glosbe | 26. apr. '15, kl: 14:28:37 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það sem sagt er furðulegt að vilja ekki giftast? Passar ekki inní samfélagið?

daggz | 26. apr. '15, kl: 14:30:34 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Ooooh ég nenni þér ekki. Lífið er of stutt! :)

--------------------------------

Glosbe | 26. apr. '15, kl: 14:31:50 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Mér sýnist fólk sem ekki vill giftast vera það í þessum þræði. Óábyrgt í það minnsta.

tóin | 26. apr. '15, kl: 15:42:50 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hjúskapur samkynhneigðra veitir sömu gagnkvæmu réttindi og hjúskapur gagnkynhneigðra - það eru bara ein hjúskaparlög í dag svo það er ekki lengur talað um staðfesta samvist

Glosbe | 26. apr. '15, kl: 15:51:14 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þess vegna sagði ég "gátu ekki" fyrir neðan

daggz | 26. apr. '15, kl: 14:19:36 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Nei, ekkert til sem heiti staðfest sambúð. Þú ert að rugla saman við staðfest samvist. Og samsköttun kemur þessu nákvæmlega ekkert við.

En já, ef fólk stofnar til sambands, á eignir saman og treystir á hvort annað fjárhagslega þá er að mínu mati óábyrgt að hugsa ekki út í þessi mál og tryggja sig. Hjónaband er ein leið og satt að segja besta leiðin myndi ég segja. Önnur leið er erfðaskrá en þar gilda ákveðin takmörk sem geta valdið vandræðum.

--------------------------------

Myken | 23. apr. '15, kl: 18:03:14 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

kaupmali er samt ekkert merki um traust eda ekki og ef folk a eitthvad mikar eignir eda arf tha getur thad verid bara skinsamlegt

----------------------------------------------------------------------
- Til að forðast gagnrýni - gerðu ekkert, segðu ekkert, vertu ekkert -

Skreamer | 23. apr. '15, kl: 18:32:31 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Kaupmáli er bara leið til þess að hafa hlutina eftir sínu höfði þrátt fyrir hjónaband.

-------------------------------


True love doesn't happen by accident
just like it does'nt not happen by accident.

Myken | 23. apr. '15, kl: 19:57:26 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Ef eg eda minn madur hefdum verid rosalega efnamikil er vid byrjudum saman hefdi thad veris skinsamlegt ad hafa kaupmala en thar sem vid vorum thad hvorugt skifti thad ekki mali

----------------------------------------------------------------------
- Til að forðast gagnrýni - gerðu ekkert, segðu ekkert, vertu ekkert -

kalleanka | 23. apr. '15, kl: 21:19:15 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 8

Núna gerðum við kaupmála því ég keypti íbúð fyrir arf áður en við hófum búskap. Þessi kaupmáli gildir í fimm ár frá giftingu, eftir það fellur hann úr gildi. 
Ef svo ólíklega vildi til að eitthvað kæmi svakalegt upp á og í kjölfarið ljótur skilnaður, þá vildum við bæði vera skynsöm fyrir fram og tryggja móðurarfinn minn. Eftir fimm ára hjónaband höfum við deilt þeim afborgunum sem eru á íbúðarláninu það lengi að móðurarfurinn er ekki stærsti útgjaldaliðurinn í íbúðarkaupunum heldur er hann nokkuð jafn. 

bogi | 24. apr. '15, kl: 12:07:06 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Mér finnst þetta mjög skynsamlegt - mér finnst hins vegar kaupmálar sem gilda endalaust ekki spennandi kostur.

heklak | 24. apr. '15, kl: 14:29:00 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þ ð er mjög skynsamlegt, kaupmáli er skynsamlegur þegar eignastaða er mjög ólík í upphafi,en getur orðið mjög ósanngjarn ef hann gildir óbreyttur í áratugi.

***

K2tog | 24. apr. '15, kl: 23:23:31 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þessi 5 ár, er það ykkar ákvörðun? Aldrei heyrt þetta með kaupmála.

tóin | 24. apr. '15, kl: 23:29:42 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

þetta er ekki óalgengt viðmið þegar fólk tekur saman og annar aðilinn á hlut í íbúð en hinn ekki neitt

K2tog | 24. apr. '15, kl: 23:39:03 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Skil, en eitthvað um það í lögum á ég við?

tóin | 24. apr. '15, kl: 23:48:41 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Nei það held ég ekki - kaupmálar eru ekki eitthvað sem til er afrit af í lögum, enda engin skylda að gera kaupmála - bara skynsemi þegar par er ekki "jafnt" við upphaf sambands, eða þegar annar aðilinn er líklegur erfingi að "fjölskylduarfi" (t.d. sumarbústaði, þarf ekki að vera merkilegra en það).

Ákvæði kaupmálans fara svo bara eftir því hvað er undir hverju sinni.

Mér finnst til dæmis ekki óeðlilegt þegar annar aðilinn á íbúðarhlut, en hinn ekki neitt, að gerður sé kaupmáli sem tryggir þessa eign komi til skilnaðar - en mér finnst líka jafneðlilegt að reikna einhver tímatakmörk á þessa tilteknu séreign í ljósi þess að sameiginlegur búskapur hlýtur að skila báðum aðilum ávinningi.  Þetta er þó misjafnt og stundum betra að hafa skilin varanleg - til dæmis þegar báðir aðilar eru á efri árum og eiga börn í sitt hvoru lagi etc.

Eins finnst mér eðlilegt að undanskilja sumarbústaði (úr því að ég tók það dæmi áðan) þannig að þeir erfist bara til barna þess sem er í fjölskyldunni sem á bústaðinn - í stað þess að sú staða geti komið upp við skilnað eða andlát að "utanaðkomandi" aðili sé allt í einu farin að gera tilkall til "fjölskylduhússins".  Þetta geta líka verið skartgripir - trúlofunarhringur langömmu - eða hlutabréf eða hvað sem er.

Og já, kaupmálar og það sem í þeim stendur, skipta máli við andlát. Þeir eru ekki bara gerðir til að "verja" eigur ef til skilnaðar kemur.

nerdofnature | 22. apr. '15, kl: 23:25:05 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 8

Eruð þið ekki trúlofuð? Hvað heldur hann að það þýði?

strákamamma | 23. apr. '15, kl: 05:31:53 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

að vilja ekki hjónaband í svona aðstæðum er soldið eins og að segja  "æ fokkjú...mér er alveg sama þó þú sért í djúpum ef það kemur eitthvað fyrir mig"

strákamamman;)

Dafuq | 24. apr. '15, kl: 03:48:33 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Eða kannski frekar: ég er sjómaður og gæti verið að þéna virkilega mikinn pening og hef engan áhuga á því að splitta honum með þér þegar þú heldur framhjá vilt skilnað eftir ár.
Hjónaband er dautt fyrirbæri

Eitt orð: erfðaskrá

Dalía 1979 | 24. apr. '15, kl: 07:24:53 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 5

Sem sagt sá sem þénar mest á heimilinu hann á bara allar eignir sama hvort sambýliskona er heima  með börn eða bara heima vinnandi 

strákamamma | 24. apr. '15, kl: 12:48:00 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

erfðaskrá gildir akkúrat alls ekki nóg ...   fólk verður samt heimilislaust....

strákamamman;)

heklak | 24. apr. '15, kl: 14:32:21 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Algjörlega rétt:)

***

heklak | 24. apr. '15, kl: 14:31:58 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Ég er sjómaður og þú ert þess virði að vera hjásvæfan, barnapían og ráðskonan mín en ég trysti þér ekki nóg til að vilja kvænast þér. Geri ráð fyrir stuttum uppsagnarfresti í sambandinu....
Það eiga alls ekki öll pör erindi í hjúskap, sum sambönd eru skammtímasambönd, eða hentugleikasambönd sem byggja alls ekki á langtímaskuldbindingu.

***

Grjona | 23. apr. '15, kl: 08:53:35 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Þá eruð þið ekki trúlofuð.

♥♥♥♥♥♥♥♥Joðvillingur♥♥♥♥♥♥♥♥
Við erum ríkið, ríkið er við.
http://er.is/messageboard/messageboard.aspx?advid=13498192&advtype=52

„I hate football. It‘s primitive, dull, pathetic and cruel.“ Mikey H

Myken | 23. apr. '15, kl: 18:01:43 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

kanski ad prennta thessa lagagrein ut og syna honum..ad gifta sig tharf ekki ad vera neitt hulum hæ ef thad er vandamalid hja honum, nog ad fara til sysla og skrifa undir pappira..

Aldrei skilid thetta hja folki sem a børn saman, thad tekur akvørdun ad bua saman og eignast børn en finnst thad eitthvad of mikid ad gifta sig

----------------------------------------------------------------------
- Til að forðast gagnrýni - gerðu ekkert, segðu ekkert, vertu ekkert -

þreytta | 23. apr. '15, kl: 22:24:14 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það þarf ekkert að vera neitt rosalega. Fara til sýslumanns og skrifa á plagg og lagalega hliðin við andlát þitt eða hans verður miklu einfaldari.

Glosbe | 26. apr. '15, kl: 06:42:25 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þið verðið bara að fara til lögfræðings og gera samning eða þú verður að draga hann til sýslumanns. Vinkona mín var að gera svona og þetta var ekkert mál og tók enga stund.

"alegar
hjónavígslur fara að jafnaði fram á skrifstofu sýslumanns að Skógarhlíð
6, Reykjavík, eða í Bæjarhrauni 18, Hafnarfirði, virka daga kl. 14:30
eða 15:00.  Æskilegt er að ákveða stað og stund fyrir hjónavígslu með
góðum fyrirvara.  Gott er að vita fyrirfram hvort gestir eiga að vera
við athöfnina eða hvort setja eigi upp hringa.  Greiða þarf gjald í
ríkissjóð fyrir hjónavígslu kr. 7.700."

Anímóna | 26. apr. '15, kl: 14:05:20 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

Ég myndi ekki vilja vera með manni sem neitaði að kvænast mér.

Anímóna | 26. apr. '15, kl: 14:05:38 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég meina þá ef þið eigið börn saman.

Dalía 1979
alboa | 23. apr. '15, kl: 07:39:29 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 5

Nei. Sambúð myndar engan slíkan rétt. Sama hversu lengi hún stendur yfir.

kv. alboa

Dalía 1979 | 23. apr. '15, kl: 08:42:01 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

já ok þó þau eignist hlutina saman á því tímabili 

alboa | 23. apr. '15, kl: 09:00:38 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ef þau skrá t.d. eingöngu íbúð á annan aðilann þá er hún eingöngu hans. Það er hægt að fara fram á opinber skipti við sambúðarslit en það er ekki sami réttur og myndast í hjúskap varðandi eignir.

kv. alboa

Dalía 1979 | 23. apr. '15, kl: 09:01:16 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

já ok ágætt að vita þetta 

alboa | 23. apr. '15, kl: 09:06:07 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það myndast einnig enginn erfðaréttur í sambúð. Í hennar tilfelli fengið barnið allt. Þó þú sért ì skráðri sambúð í 30 àr þá erfir makinn ekkert nema í mesta lagi 1/3 ef það eru börn í spilinu og það hefur verið gerð erfðaskrá.

kv. alboa

presto | 23. apr. '15, kl: 17:44:17 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það þarf aðfara í mál til að fá sitt framlag metið.

Ruðrugis | 23. apr. '15, kl: 22:13:23 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 9

Það er akkúrat vegna þessa atriða sem var svo mikilvægt fyrir samkynhneigða að fá að giftast. Það var ekkert til þess að þramma inn kirkjugólf og halda veislu, það var vegna erfðamála og þess háttar mála. 

presto | 23. apr. '15, kl: 17:43:29 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Neibb, aldeilis ekki. Neyðist til að mínusa svona svakalegt bull. Hættulegt að fólk trúi þessu.

gæigæa | 23. apr. '15, kl: 00:07:24 | Svara | Er.is | 0

gæti orðið til þess að þú lentir a götuni

Gunna stöng | 23. apr. '15, kl: 00:26:17 | Svara | Er.is | 12

Hann áttar sig kannski ekki á því að þetta gæti snúist um hans réttindi (ekkill-lífeyrir) ef að eitthvað kemur fyrir þig. Kannski er líka þarft að minna hann á að þetta snýst um þig OG BARNIÐ ef að hann fellur frá og öfugt. Þetta á ekki síst við framtíð barnsins þ.e. að sá sem hugsar um barnið hafi nóg til að framfleyta báðum. 


Ég fæ stundum hnút í magann þegar ég heyri af banaslysum og svo fylgir: Hann/hún lætur eftir sig 3 börn og sambýliskonu/mann. Sem þýðir m.a.enginn lífeyrir

---Komdu fram við aðra eins og þú vilt að aðrir komi fram við þig---

Glosbe | 26. apr. '15, kl: 15:52:30 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Réttur til makalífeyris skv. 16. gr. lífeyrissjóðslaga nr. 129/1997 nær bæði til aðila í hjónabandi, óvígðri sambúð og staðfestri samvist.

icegirl73 | 23. apr. '15, kl: 07:59:40 | Svara | Er.is | 0

Hafið þið rætt um þann kost að hann geri erfðaskrá? 

Strákamamma á Norðurlandi

nibba | 23. apr. '15, kl: 08:48:38 | Svara | Er.is | 0

Það er hægt að gifta sig og gera kaupmála

Grjona | 23. apr. '15, kl: 08:53:17 | Svara | Er.is | 3

Hvenær ætlið þið að gifta ykkur? Fyrst þið eruð trúlofuð þá hlýtur það að vera á dagskrá.

♥♥♥♥♥♥♥♥Joðvillingur♥♥♥♥♥♥♥♥
Við erum ríkið, ríkið er við.
http://er.is/messageboard/messageboard.aspx?advid=13498192&advtype=52

„I hate football. It‘s primitive, dull, pathetic and cruel.“ Mikey H

daggz | 23. apr. '15, kl: 09:56:58 | Svara | Er.is | 1

Hehehe, mér finnst eiginlega hálf skondið að lesa þetta. Trúlofuð en hann vill ekki giftast þér? Hvernig má það vera? Þið eruð þá ekki trúlofuð því það er einmitt loforð um giftingu.

Ég er einmitt í svipaðri stöðu. Ég á sjómann og við eigum eitt barn saman (og ég eitt fyrir). Munurinn er hins vegar sá að við erum að fara að gifta okkur. Við viljum tryggja framtíðina okkar ef eitthvað kemur fyrir. Ég er nefnilega skráð fyrir öllu, átti hús, bíl og allt heila klabbið áður en við kynntumst. Hann er svo oftast tekjuhærri en ég og það yrði náttúrulega mikið áfall fyrir mig fjárhagslega að standa uppi án allra re´ttinda ef ske kynni að hann myndi falla frá. Okkur finnst það hreinlega ekki boðlegt gagnvart hvorugu okkar. Ég myndi svo allra síst vilja að hann myndi enda húnsæðislaus eða í veseni. Tala nú ekki um af því annað barnið er stjúpbarn hans. Það munar samt að hann er með forsjá yfir honum en maður veit aldrei.

Ertu búin að ræða við hann hvort hann vilji bara alls ekki gifta sig sama hvort þið farið út í risa brúðkaup eða farið bara til sýsla? Hefur hann ekkert viljað ræða það afhverju hann vill ekki giftast? Ég myndi sýna honum hve mikilvægt þetta er fyrir ykkur OG barnið ykkar. Ef hann skilur það þá veit ég ekki. Ég veit allavega að þetta yrði mikið vandamál í mínu smabandi. Gifting felur ekkert í sér meiri skuldbindingu heldur en þið eruð í nú þegar rekandi heimili saman með barn.

--------------------------------

ingbó | 23. apr. '15, kl: 13:43:47 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Vona þín vegna að þið gerið kaupmála fyrst þú áttir þetta allt þegar þið kynntust. Það er síðan hægt að gera annan eða fella kaupmálann út ef fólk villl. 

daggz | 23. apr. '15, kl: 17:16:37 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 6

Nei, veistu ég hef nákvæmlega engan áhuga á að gera kaupmála.

Þó svo að ég hafi átt þetta allt þá erum við búin að reka heimili algjörlega sameiginlega í næstum 5 ár. Þar á meðal erum við búin að gera helling af endurbótum (sem ég btw hefði aldrei getað sjálf) og mér finnst hann bara orðið ekkert eiga neitt minna í húsnæðinu heldur en ég. Svo þar fyrir utan stofnuðum við og rekum saman fyrirtæki og hann er bara skráður fyrir því þannig það er ekki eins og hann sé að koma slippur og snauður inn í sambandið.

--------------------------------

ingbó | 23. apr. '15, kl: 19:39:37 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hvað ef fyrirtækið fer á hausinn?  Hvað ef til sambúðarslita kemur - slíkt gerist, meira að segja eftir áratugi, En svona nokkuð hefur hver eftir sínu höfði auðvitað. Mér finnst bara skynsamlegt að tryggja sig og sín börn sem best.

daggz | 23. apr. '15, kl: 21:20:56 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 8

Og hvað þá? Ef fyrirtækið fer á hausinn þá tökum við ábyrgð á því saman, sem hjón. Enda stöndum við í því saman þó svo að meginþorri vinnuframlagsins komi frá honum.

Ef við skiljum þá skiljum við. Mér finnst hann bara eiga fullkomnlega rétt á tilkalli til heimilis sem hann hefur stofnað til, greitt með og séð um í einhver ár og hvað þá ef um er að ræða áratugi!!

Minn eignarhluti í íbúðinni er ekki það mikill að ég telji það eftir mér að hann fái hann til jafns við mig. Fyrir utan það að hann leggur hellings vinnuframlag í heimilið og fjármuni þar að auki.

Mér finnst það að gera kaupmála alls ekki vera það að tryggja börnin sín sem best? Ef við skiljum (sem ég tel nú mjög ólíklegt en maður veit aldrei) þá vil ég væntanlega að faðir barnsins míns (eða barna) komi líka vel út úr skilnaðinum og eigi góða möguleika á að standa á eigin fótum. Þar vil ég að við verðum jafningjar, ekki fara að rífast og röfla um einhverjar krónur í eignum.

--------------------------------

staðalfrávik | 23. apr. '15, kl: 10:47:58 | Svara | Er.is | 0

Hann getur auðvitað líftryggt sig og þú verið eini erfinginn. Eða allavega var það hægt, við hjónin gerðum það meðan við vorum enn sambúðarfólk.

.

nerdofnature | 24. apr. '15, kl: 00:36:12 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það er ennþá hægt að nefna hvern sem er sem þiggjanda líftryggingarinnar.

nerdofnature | 24. apr. '15, kl: 00:37:11 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

En það breytir ekki því að hún hefur engan rétt til arfs eða að sitja í óskiptu búi. 

staðalfrávik | 24. apr. '15, kl: 00:55:15 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Nei það er nokkuð ljóst.

.

Dalía 1979 | 24. apr. '15, kl: 07:26:32 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

hefur hún ekki rétt á 1/3 er það ekki 30 % af eignum

alboa | 24. apr. '15, kl: 08:19:23 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hún á ekki rétt á þeim. Hún fær þær eingöngu ef það hefur verið gerð erfðaskrá og þá eingöngu það sem stendur í erfðaskránni.


kv. alboa

presto | 23. apr. '15, kl: 17:42:08 | Svara | Er.is | 1

Nei, þú ert ekki hluti af hans nánustu fjöldkyldu, bara hjásvæfa. Barnið er hins vegar nánasti ættingi og með erfðarétt, það myndi erfa hann en væntanlega skipaður fjárhaldsmaður til að vernda eign þess. 
Eruð þið skráð fyrir eigum 50-50 eða með annað hlutfall. Ekki segja mér að þú sért eignalaus og atvinnulaus!


Hjónaband tryggir erfðarétt, rétt til setu í óskiptu búi og 50% eignahlutdeild við slit hjúskapar (skilnaður, andlát)
Einnig rétt að hafa líftryggingu (skráða á nafn því þú ert ekki lögerfingi) gera erfðadkrá (megið ráðstafa 1/3 eigna ykkar með henni) og svo skráningu eigna.


Hvað þýðir að vera höfuð heimilisins? Hvað ert þú þá?

Dalía 1979 | 23. apr. '15, kl: 19:30:23 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Getur manneskjann ekki gert erfðarskrá þó svo hún sé ekki gift og eigi börn getur sambýlismaður ekki erft ef gerð er erfðarskrá 

Ziha | 23. apr. '15, kl: 19:34:14 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Maður getur ekki ráðið nema 1/3 af eign sinni í gegnum erfðarskrá.  

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

tóin | 23. apr. '15, kl: 22:28:33 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ef maður er barnlaus og ekki í hjónabandi getur maður ráðstafað öllu sínu fé eins og maður vill

Dalía 1979 | 24. apr. '15, kl: 07:27:20 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Nei ef þú átt lögerfingja þá geturðu það ekki einsog systkini og foreldra 

tóin | 24. apr. '15, kl: 08:11:50 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

þetta er bull og reyndar kjaftæði líka - lögerfingjar er ekki það sama og skylduerfingjar.

Skylduerfingjar eur börn og maki ef maður á annað hvort þá getur maður bara ráðstafað hluta eigna sinna að vild.

Ef maður á hvorki börn eða maka þá getur maður ánafnað öllum eigum sínum að vild með erfðaskrá og þeir sem ekki eru tilgreindir í skránni - þó þeir séu foreldrar og/eða systkin fá ekki neitt.

tennisolnbogi | 24. apr. '15, kl: 11:52:52 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Vá, ég hafði aldrei áttað mig á því. Þ.e. að ef maður er ógiftur og barnlaus, geti maður ráðstafað öllum eignum sínum að vild. Það er sniðugt.

tennisolnbogi | 24. apr. '15, kl: 13:05:02 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Ein spurning - fyrst maður getur ráðstafað eignum sínum að vild ef maður á enga skylduerfingja, er þá hægt að ánafna ákveðnum aðilum ákveðnar eignir án þess að skuldirnar fylgi með? 


Ég get reyndar ímyndað mér eitthvað um að ef skuldir eru með veð í sömu eign, þá skuli alltaf draga skuldir frá viðkomandi eign áður en hún erfist. En ef skuldirnar og eignirnar eru "óskyldar", segjum að ég eigi bíl og sé líka með milljón í yfirdrátt, gæti ég arfleitt ákveðnum aðila bílinn skuldlaust? Restin færi þá á lögerfingja og þeir gætu afsalað sér þeim arfi, sem væri ekkert nema skuldir? Eða þarf dánarbú alltaf að gera upp allar skuldir áður en skipt er, frá hvaða hlutum eru þá skuldirnar dregnar? Þetta er mega áhugavert!

Ziha | 24. apr. '15, kl: 13:08:45 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Nei, held að skuldirnar fylgi með arfinum... án þess að vita það samt nákvæmlega hvernig það virkar.  

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

tennisolnbogi | 24. apr. '15, kl: 14:06:45 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Segjum að ég geri erfðaskrá og segi "Siggi fær bílinn minn" og "Nonni fær sófann minn", það er það eina sem ég á fyrir utan skuldir. Bíllinn er að verðmæti 1.000.000 kr. og sófinn 300.000 kr. Ég skulda 200.000 kr. í yfirdrátt og það kostar 300.000 kr. af jarða mig. Þurfa Siggi og Nonni að borga dánarbúinu hlutfallslega af eignunum sem þeir erfðu frá mér til að greiða yfirdráttinn og jarðarförina? Fyrir utan skatt á ég við. Siggi að borga um 385.000 kr. og Nonni 115.000 kr. í dánarbúið til að fá eignirnar sem ég arfleiddi þá að?
Dæmið er uppspuni.

Ziha | 24. apr. '15, kl: 14:12:15 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hef ekki hugmynd....... hvernig þetta virkar, en það kostar btw mikið meira en 300 000 að jarða manneskju.. nema að það sé bara kista (ódýrasta) og eins lítil og látlaus athöfn og hægt er.  Engin erfidrykkkja....algengt verð er milljón.    



Annað veit ég ekki.

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

tennisolnbogi | 24. apr. '15, kl: 14:15:06 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já, mér fannst kannski ekki þurfa að taka það fram akkúrat í þessu dæmi, þar sem það er í eðli sínu fræðilegt. Gæti hafa látið bílinn vera 10þús, sófann 3þús, yfirdráttinn 2þús og jarðarförina 3þús. Þetta eru bara hlutföll.

Ziha | 24. apr. '15, kl: 14:27:45 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég skil það en varð bara að benda á þetta með jarðarfararkostnaðinn þar sem það er bara tæpt ár síðan ég stóð í því með tengdamömmu....kostnaðurinn í algjöru lágmarki varð samt hellingur, samt var allt gert á ódýrastan máta (eftir hennar beiðni).   Á meðan við keyptum m.a. líkklæði og sér sæng og sérvöldum kistu fyrir tengdapabba og kostnaðurinn með erfidrykkju hljóp á ansi mörgum hundruðum þúsunda.  Margir halda nefnilega að það sé svo ódýrt að jarða fólk..... en það kostar heilan helling, sérstaklega ef maður ætlar að hafa eitthvað spes.  Tengdamamma var t.d. jörðuð í eigin fötum og svo fín..... og ég keypti sæng og kodda + glæný rúmföt bara í rúmfatalagernum á bara brot af því sem kostaði að kaupa sæng, kodda og líklæði á jarðarfararstofunni.  Kistan leit líka bara mjög vel út og var ekkert síðri en þessar dýrari.... :o)


Æi, ég ætla bara að vona að það verði laaangt í næstu jarðarför sem ég þarf að hugsa um...... eða mæta í, það voru nefnilega ansi margar á síðastliðnu ári sem ég mætti í og hefði þurft að mæta í... en komst ekki vegna ýmisa orsaka..... :-(

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

tennisolnbogi | 24. apr. '15, kl: 14:47:30 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Samhryggist þér og skil að þetta liggi á þér. Ég hugsaði þegar ég spann upp dæmið, hvort ég ætti að bæta aftan við jarðarfararkostnaðinn "geri mér grein fyrir að jarðarfarir kosti að jafnaði meira en þetta" en ákvað að sleppa því. Ég er ekki að fara að jarða neinn svo ég viti af svo þetta snertir mig ekki beint að þessu sinni, var bara að setja inn fræðilegar tölur til að fá fræðilega niðurstöðu með fáum breytum.

veg | 24. apr. '15, kl: 14:15:44 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Arfurinn hlýtur alltaf að vera eignir þegar búið er að draga frá skuldir

Ziha | 24. apr. '15, kl: 14:20:50 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

En það er spurning þegar þetta er sett svona upp, ég meina, þurfa aðilarnir þá að borga skuldirnar fyrst áður en þeir geta tekið við eignunum?  Varla er sófasettið + bíllinn selt/seldur fyrst?  


Oftast er jarðarfararkostnaðurinn reyndar á ábyrgð náinna ættingja ef viðkomandi á þannig svo það er spurning hvort hann eigi við í þessu tilfelli.  Þ.e. ef dánarbúið á ekki pening til að borga fyrir jarðarförina.  

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

veg | 24. apr. '15, kl: 15:30:53 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

ég held örugglega að ef viðkomani samþykkir að taka arf eftir einhvern þá sé hann um leið að samþykkja að taka við ábyrgð á skuldum.


það er ekki hægt að skilja þær undan arfi.


og nánir ættingjar sem greiða útfararkostnað eru yfirleitt líka erfingjar viðkomandi.

nerdofnature | 24. apr. '15, kl: 20:53:30 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

En í þessu dæmi er verið að tala um erfðaskrá, þannig að erfinginn er ekki ættingi endilega og hann er ekkert að erfa allt dánarbúið (eða sinn hluta ef systkinin eru mörg). Hann er bara að erfa þennan eina hlut sem var tekinn fram í erfðaskránni.

tóin | 24. apr. '15, kl: 23:30:49 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

ef dánarbúið er í mínus þá er þessi hlutur ekki til skiptanna eða til arfs

nerdofnature | 25. apr. '15, kl: 21:00:58 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

dánarbúið þarf ekki að vera í mínus þó svo það séu einhverjar skuldir. 

tóin | 26. apr. '15, kl: 01:15:24 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

auðvitað ekki - en dánarbúið er eitt bú og eignum er ekki skipt fyrr en skuldir hafa verið afgreiddar með einum eða öðrum hætti.

nerdofnature | 26. apr. '15, kl: 22:45:02 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

þess vegna kom þessi pæling upp. Ef vinur minn gerir erfðaskrá og það eina sem stendur í henni er að ég erfi bílinn hans, allt annað erfist skv erfðalögum, hvernig eru þá skuldirnar afgreiddar. Er byrjað að selja lausamuni eins og bíl og dýr húsgögn og ég fæ ekkert? Eða fæ ég bílinn en þarf að borga skuldina hlutfallslega? Eða fæ ég bílinn skuldlaust og restin af búinu borgar skuldina?

tóin | 27. apr. '15, kl: 01:16:40 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

tjah - þegar stórt er spurt :)

tóin | 24. apr. '15, kl: 15:08:40 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Skuldir dánarbús ætti að gera upp fyrst eða finna þeim farveg, áður en eignum er skipt - hvort eða hvernig bíll eða sófi er verðlagður veit ég hreinlega ekki :)

heklak | 24. apr. '15, kl: 14:33:10 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þú ert að rugla.

***

ingbó | 23. apr. '15, kl: 19:37:20 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Það geta allir fjárráða einstaklingar gert erfðaskrá, en ef viðkomandi á skylduerfingja, þ.e. börn/barnabörn, þá er einungis hægt að ráðstafa 1/3 hluta eigna.

Dalía 1979 | 23. apr. '15, kl: 20:50:45 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

já ok 

Ruðrugis | 23. apr. '15, kl: 22:17:28 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þetta er bara ekki eins og í bandarísku myndunum ;) Arfur á Íslandi er nánast niðurnjörvaður ef þú átt börn.

heklak | 23. apr. '15, kl: 21:10:45 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

jú, 1/3 að hámarki. hærri skattur því það er ekki 1.erfð. (var þannig amk)

***

tóin | 28. apr. '15, kl: 10:00:24 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ef maður á ekki börn eða maka getur maður ráðstafað öllum eignum sínum að vild - ekki bara 1/3.

Sambúðarmaki getur tekið arf ef hans/hennar er getið í erfðaskrá.

Erfðaskattur er 10% nema fyrir maka eða sambúðarmaka (sem er í erfðaskrá) þá er skatturinn 0%

Það er ekki heldur greiddur skattur af fyrstu 1.500.000 króna í skattstofni dánarbús - þessi undanþága á ekki við um fyrirframgreiddan arf.


 

 

Glosbe | 26. apr. '15, kl: 06:53:45 | Svara | Er.is | 1

Ég ætla aldrei,aldrei að gifta mig. Mér finnst þessi ceremonia krútt en samt ekki fyrir mig. Ef ég á svo barn ætlið þið þá að kalla mig ábyrgðarlausa ef ég gifti mig ekki?

Efins | 26. apr. '15, kl: 10:53:18 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Já.

Glosbe | 26. apr. '15, kl: 13:04:08 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

en ef ég gifti mig og skil svo...

strákamamma | 28. apr. '15, kl: 06:57:40 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

ef þú giftir þig og skilur svo ertu líklega búin að ákveða að þú viljir ekki lengur tryggja fjárhagslega afkomu makans þar sem hann er núna fyrrverandi, við fráfall þitt.  

strákamamman;)

Glosbe | 26. apr. '15, kl: 13:18:06 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hvað ef ég er ekki háð manninum mínum fjárhagslega?  Hef ég þá val um hvort ég vill þessa serímóníu eða ekki?

Mammzzl | 26. apr. '15, kl: 13:35:02 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

serímínían þarf ekki að vera nema 10 mín hjá sýsla þar sem maður kvittar undir plagg.

Ef þið eigið eignir saman þá er gifting skynsamlegi kosturinn, ykkar beggja vegna, ef annað ykkar fellur frá.

Glosbe | 26. apr. '15, kl: 14:30:51 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þetta kemur á netið fljótlega. Get kannski skráð mig saman við aðra manneskju í heimabankanum.

strákamamma | 28. apr. '15, kl: 06:58:03 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

hefur ekkert með það að gera...  heldur með það að gera hvað gerist við fráfall annarshvors ykkar.

strákamamman;)

Grjona | 28. apr. '15, kl: 09:19:58 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hvað er það við 'þessa serimóníu' sem truflar þig?

♥♥♥♥♥♥♥♥Joðvillingur♥♥♥♥♥♥♥♥
Við erum ríkið, ríkið er við.
http://er.is/messageboard/messageboard.aspx?advid=13498192&advtype=52

„I hate football. It‘s primitive, dull, pathetic and cruel.“ Mikey H

Álfína | 28. apr. '15, kl: 10:23:36 | Svara | Er.is | 0

átt því miður lítinn sem engan rétt nema á því sem er skráð á þig, barnið erfir hann og ef hann á önnur börn fyrir þá þau einnig. ef hann vill ekki giftast sem ég mæli þó með því þá er þetta ekkert vafamál þá er líka inn í myndinni að gera erfðaskrá og eins ef þið eruð líftryggð og tryggingin skráð á lögerfingja þá færð þú ekki neitt ekki einu sinni fyrir erfidrykkjunni en á líftryggingu þyrftu þið að skrá hvort annað sem viðtakanda/erfingja eða hvernig sem það er skráð

S.o.s | 28. apr. '15, kl: 10:31:34 | Svara | Er.is | 0

neib barnið á rétt á öllu, en aftur á móti ef hann er tryggður þá á hann að geta skráð þig á lista yfir þá sem myndi fá þá ef hann myndi fall frá

*♥* LANG SÆTASTA PRINSESSAN KOM Í HEIMINN 7.APRÍL KLUKKAN 15:19*♥*
*♥* LANG SÆTASTI PRINSINN KOM Í HEIMINN 18.DESEMBER KLUKKAN 13:41 *♥*

úlfsa | 28. apr. '15, kl: 11:11:24 | Svara | Er.is | 0

Það væri kannski ágætt að heyra frá einhverjum sem eru í sambúð og hafa gert erfðaskrá eða eitthvað álíka til að eignirnar fari til makans líka en ekki allt til barnanna.

strákamamma | 28. apr. '15, kl: 12:06:41 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

foreldrar mínir giftu sig BARA til þess að mamma gæti setið í óskiptu búi við fráfall föður míns

strákamamman;)

Fyrirsögn Nafn Dagur Uppfært
what kind of extra activities for 3 half years boy? 007008 10.10.2014 19.4.2024 | 09:23
**casbcbpqeifyvbabcm MarcDeven 19.4.2024
dhvbisoqnwbnsvas** MarcDeven 19.4.2024
**cpJjndakBkkdvbsvlef MarcDeven 19.4.2024
New York Ròs 18.4.2024 19.4.2024 | 03:26
Af hverju eru flugvélar ekki hraðari í dag? R2 D2 19.4.2024
HarbuDarbu lagið - Geggjað flott! FuckHamas 18.4.2024 18.4.2024 | 16:32
Orðhlutafræði austurland1 18.4.2024
Þjóðskrá barst tilkynning listaverk1 17.4.2024 17.4.2024 | 21:20
packers and movers rehousingindia 17.4.2024
perluprjón pisa 9.8.2009 16.4.2024 | 06:09
**vhbvhjweiookdshbvwei* MarcDeven 16.4.2024
Game stöðin cheap 23.11.2009 15.4.2024 | 02:15
Aðalfundur húsfélags tapularasa 13.4.2024 13.4.2024 | 23:39
User feedback and improvements regarding chat GPT GerdaGerda 12.4.2024 13.4.2024 | 07:34
Endurhæfingarlyferir Rokkvvi 12.4.2024 12.4.2024 | 23:05
Endurhæfingarlyferir Rokkvvi 12.4.2024 12.4.2024 | 16:05
Endurhæfingarlyferir Rokkvvi 12.4.2024
Grín neyðarkassi á brúðkaupsnótt Finnsk trukkapía 11.4.2024
Vantar svo nudd helst í kvöld Gulla trukkur 20.9.2013 11.4.2024 | 15:15
Aumingja umræðan varðandi húsaleigu. _Svartbakur 30.3.2023 11.4.2024 | 10:00
Sjónskerðing hjá ungabarni Elisabetheida 10.4.2024 11.4.2024 | 09:19
Selfoss eða Þorlákshöfn Mayla 2.7.2004 10.4.2024 | 11:40
Skyldmenni böbblí 20.1.2005 8.4.2024 | 20:14
Loksins fær Reykjavíkurflugvöllur nýja flugstöð ! _Svartbakur 15.6.2023 8.4.2024 | 14:24
Bæklunarlæknar barbafín 27.4.2011 8.4.2024 | 11:04
Nýr forseti Íslands ? Hver verður hann eða hún ? jaðraka 14.3.2024 8.4.2024 | 10:47
Desemberbumbur 2024 h1999 6.4.2024 8.4.2024 | 07:56
Aðstoðarmaður fasteignasala icelandicjesus 3.7.2022 8.4.2024 | 07:55
Gifurleg fjölgun erlendra afrotamanna í glæpum hérlendis ! _Svartbakur 18.6.2023 7.4.2024 | 12:02
Harmlrkur á Suðurnesjum selur hús ofan af öryrkja fyri brot af verðmæti. _Svartbakur 28.6.2023 7.4.2024 | 11:21
Rafskútur flytja álíka marga farþega og Strætó en menga sennilega 1 þúsundasta á við Strætót jaðraka 16.6.2023 7.4.2024 | 09:01
fermingarkort dæsí 15.4.2011 7.4.2024 | 02:53
"Kappakstur" mattabg 30.9.2013 6.4.2024 | 14:08
N.Y jarðskjálftinn Zjonni71 6.4.2024
Páska Flensan eythorjonas 29.3.2024 5.4.2024 | 21:33
vitiði hvar hægt er að leigja bingó ?? skrauma85 30.3.2009 5.4.2024 | 21:20
hbomax.com/tvsignin Guide by GetFactified.com getfactifiedme 5.4.2024 5.4.2024 | 19:37
hbomax.com/tvsignin Guide by GetFactified.com getfactifiedme 5.4.2024 5.4.2024 | 19:37
hbomax.com/tvsignin Guide by GetFactified.com getfactifiedme 5.4.2024 5.4.2024 | 19:37
Ferming - endurnýta skraut Svetlana Álfheiður Malyutina 3.4.2024 5.4.2024 | 14:33
Óska eftir veitingastað Aura Pain 5.4.2024
Veit einhver - twentyfiveyears 1.3.2024 4.4.2024 | 22:01
50 cent og Game Bíædz 16.1.2008 4.4.2024 | 15:49
Game boy 26sigbjo 24.3.2007 4.4.2024 | 15:48
Dúkku spítali Ròs 3.4.2024 4.4.2024 | 14:48
Game Boy leikir jigsaw 18.4.2005 4.4.2024 | 09:58
Game boy suama 7.4.2009 4.4.2024 | 09:34
Strætó til Kef Herra Lampi 28.6.2023 3.4.2024 | 16:02
Könnun/lokaverkefni Krabbipatti12 2.4.2024
Síða 1 af 47611 síðum
 

Umræðustjórar: Hr Tölva, Kristler, Bland.is, paulobrien, Paul O'Brien, annarut123, tinnzy123, Guddie