Reykingar á svölum

JSV | 7. des. '10, kl: 19:08:28 | 2462 | Svara | Er.is | 3

Viðkvæmt mál...og þó. Reykingar á svölum eða úti garði á fyrstu hæð í fjölbýli. Hvað er meira pirrandi en sígarettureykur, sem berst inn um gluggann hjá manni þegar nágranni er úti á svölum að reykja? Auðvitað er það ekki ætlun reykingamannsins að svæla reykinn inn til fólks, en hann hefur ekki fulla stjórn á því hvert reykurinn fer. Hvað er til ráða?

 

Maluettan | 7. des. '10, kl: 19:09:20 | Svara | Er.is | 20

Loka glugganum?

Felis | 7. des. '10, kl: 20:05:16 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

það kemur nú alveg lykt inn þó að glugginn sé lokaður - amk hérna hjá mér

___________________
“Why do people say 'grow some balls'? Balls are weak and sensitive. If you wanna be tough, grow a vagina. Those things can take a pounding.”
― Betty White

artimon | 7. des. '10, kl: 20:12:33 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

Þétta gluggana sína þá. Ef reykingalykt kemur inn þá kemur örugglega fullt af ryki og ógeði inn með þeim líka.

Felis | 7. des. '10, kl: 20:17:34 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Ég talaði við húsvörðinn, hann sagði að svona ætti þetta að vera. Það eru rifur á gluggunum sem er ekki hægt að loka, ég hef séð svona rifur á nánast öllum gluggum hérna í dk. Ég teypaði reyndar fyrir þessar loftrifur þarna en það breytir því ekki að það kemur reykingarlykt inn þó að allt sé lokað.

Fyrir utan að það er ansi auðvelt að þrífa bara rykið í burtu, ég losna ekki svo auðveldlega við lyktina.

Annars veit ég að fólki verður seint bannað að reykja á svölunum sínum en mér má samt finnast þetta ógeðslegt

___________________
“Why do people say 'grow some balls'? Balls are weak and sensitive. If you wanna be tough, grow a vagina. Those things can take a pounding.”
― Betty White

Oskari | 7. des. '10, kl: 19:10:38 | Svara | Er.is | 11

Hafa lokaðann glugga...

Humdinger | 7. des. '10, kl: 19:11:00 | Svara | Er.is | 7

Já, loka glugganum rétt á meðan? Ég held þú getir ekki neitt þau út af eigin lóð til að reykja né heldur til að reykja inni hjá sér, sem betur fer...

nausta | 7. des. '10, kl: 19:14:19 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 18

Guð minn góður. Lokaðu helvítis glugganum.
Hvernig nennir fólk að pæla í svona bulli.
Í alvöru......
Fyrir mér er þetta eins og að spurja " það kemur svo kalt inn um gluggann minn, hvað á ég að gera?"
Á meðan það er ekki bannað að reykja útá svölum, þá er bara ekkert annað í stöðunni en að loka glugganum.

evitadogg | 7. des. '10, kl: 19:18:22 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

það er meira hvað fólk er viðkvæmt. Ég skil upphafskonu bara mjög vel - það er samt ekki þar með sagt að við viljum banna fólki að reykja af svölunum sínum.

Felis | 7. des. '10, kl: 20:06:25 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

í alvörunni það kemur samt lykt inn (veit reyndar ekki hjá henni en amk heima hjá mér) þó að maður loki gluggunum.

___________________
“Why do people say 'grow some balls'? Balls are weak and sensitive. If you wanna be tough, grow a vagina. Those things can take a pounding.”
― Betty White

presto
evitadogg | 7. des. '10, kl: 19:34:08 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

hahahahah "aúúaúúú" gæti verið fyrir "bara eina sígó"

Skalotta | 7. des. '10, kl: 19:12:20 | Svara | Er.is | 3

Ég er sammála þér, það er slæmt að geta ekki loftað út hjá sér án þess að fá sígarettureyk inn til sín! Ég veit ekki hvort það er eitthvað til ráða ... vildi bara votta samúð! :)

spralla | 7. des. '10, kl: 19:12:26 | Svara | Er.is | 4

yfirleitt reykir fólk á sama stað svo þá er eina lausnin að loka þeim glugga sem er fyrir ofan

abbalabbalú | 7. des. '10, kl: 19:19:30 | Svara | Er.is | 11

Mér finnst það svo fyndið að lausnin "lokaðu glugganum" er sú eina rétta í þessum umræðum en þegar kettir nágrannans koma inn um glugga þá er það nágranninn sem á að loka köttinn inni hjá sér.

hehe

----------------
http://www.damncovers.com/wp-content/uploads/2012/11/always-be-yourself-fb-cover.jpg

flottar neglur | 7. des. '10, kl: 19:22:10 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 6

sprauta vatni á reykingarfólkið svona eins og á kettina hahahha

---------------------------------------------------------

abbalabbalú | 7. des. '10, kl: 19:26:19 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já! Ég styð þá lausn!

----------------
http://www.damncovers.com/wp-content/uploads/2012/11/always-be-yourself-fb-cover.jpg

spralla | 7. des. '10, kl: 19:28:42 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

er ekki búið að banna að hafa ketti lausa
annars finnst mér það ekki sambærilegt.

abbalabbalú | 7. des. '10, kl: 19:32:36 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 7

Nei það er leyft í flestum (eða öllum) sveitarfélögum - alveg eins og að reykja úti.

----------------
http://www.damncovers.com/wp-content/uploads/2012/11/always-be-yourself-fb-cover.jpg

N8 | 7. des. '10, kl: 19:50:42 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

síðan hvenar hafa kettir reykt

----------------------------------------------------------------------
Einkenni Prumps
1.Brenglaðar andlitshreyfingar
2.Ósamhæfing milli hægri og vinstri rassakinnar
3.Huglæg lygtarskin breinglast og viðkomandi verður vankaður
Ef grunur vaknar um prump láttu viðkomandi: stíga til hliðar réttu honum poka til að prumpa í eða yfirgefa viðkomandi stað

Raw1 | 7. des. '10, kl: 20:04:29 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

... þangað til kettir byrjuðu að hengja sig...


12 ára útikisi getur ekki orðið allt í einu innikisi með beisli og taum.

KilgoreTrout | 7. des. '10, kl: 20:21:22 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ónei,.. en fólk á fyrstu hæð á skilyrðislaust að hafa net fyrir gluggunum.. maður vill ekki heldur fá rottur inn..

-----------------------------------------------------------------

"Eina sem ég hef heyrt að sé varasamt við að borða svona mikið skyr er að maður getur fengið skyrbjúg af því." bananana 13.2.13 "

http://i1360.photobucket.com/albums/r660/thai_gm/gifs/YENbu_zpsc5bce43e.gif

panam | 7. des. '10, kl: 19:21:51 | Svara | Er.is | 2

soldið pirrandi þegar ég er í sólbaði á svölunum og nágrannarnir eru að reykja fyrir neðan, hverju á ég þá að loka

trjástofn | 7. des. '10, kl: 19:23:05 | Svara | Er.is | 0

Lokar glugganum á meðan?! Ekki erfitt
Svona eins og þegar kaffilykt barst inn um herbergisgluggann minn (bjó rétt hjá Kaffitár) þá bara lokaði ég glugganum...

______________________________
www.flickr.com/elsabjork90

presto | 7. des. '10, kl: 19:33:38 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hvenær gastu eiginlega opnað gluggann án þess að fá lyktina inn?

trjástofn | 7. des. '10, kl: 19:35:46 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Á daginn og kvöldinn. Á morgnanna var þessi ógeðslega sterka kaffifýla. Ógeð.

______________________________
www.flickr.com/elsabjork90

A Powerful Noise | 7. des. '10, kl: 19:51:41 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Mmmm.. kaffilykt!

__________________________
Pay no attention to the faults of others,
things done or left undone by others.
Consider only what by oneself is done or left undone.

piscine | 7. des. '10, kl: 19:23:49 | Svara | Er.is | 10

Ég skil þig og þetta pirrar mig líka. En það er ekkert við þessu að gera, ekki hægt að banna fólki að reykja úti.
Ég hins vegar bað nágranna mína mjög kurteislega (og tók það fram að ég myndi alveg skilja neitun) að reykja ekki úti milli 12 og 3 svalamegin við húsið, þar sem litlan mín sefur þá. Þau tóku afar vel í það og það var ekkert mál. Á öðrum tímum loka ég bara stofugluggunum.

presto | 7. des. '10, kl: 19:34:21 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Einmitt- það skiptir máli að vita HVENÆR maður má eiga von á þessu.

presto | 7. des. '10, kl: 19:35:36 | Svara | Er.is | 0

O hvað ég er heppin að eiga ekki svona nágranna!
Minnist þess að hafa fengið reykingasvæluna inn um svefnherbergisgluggann í blokk sem ég bjó í í gamladaga. Vildi hafa svefnherbergisgluggann opinn og fann þetta í svefnrofunum. Langaði ekki að þurfa að rjúka á fætur til að loka.

miss jay | 7. des. '10, kl: 19:42:34 | Svara | Er.is | 1

Loka þeim glugga sem lyktin berst inn um og opna annan á meðan.
Ekki er verið að reykja í kringum alla glugga hjá þér?

presto | 7. des. '10, kl: 20:04:46 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Þú veist að í blokkum er oft bara einn eða tveir gluggar í sömu áttsem hægt er að opna?

miss jay | 7. des. '10, kl: 20:07:35 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Svona get ég verið þröngsýn, bara gerði ráð fyrir að opnanlegir gluggar væru allavega í tvær áttir :)

presto | 7. des. '10, kl: 21:45:31 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Neibb, elskan mín, það hafa ekki allir efni á þeim lúxus. Litlu íbúðirnar hafa bara glugga þar sem svalirnar eru. Þú heppin að komast hjá því að búa í þannig húsnæði;)

Rhody | 7. des. '10, kl: 19:53:12 | Svara | Er.is | 5

Guð ég skil þig svo vel...og það er sko ekkert bara málið að loka glugganum eins og sumir hér vilja halda framm. Ég vakna oft við þetta á nóttunni eða seint á kvöldin að það sé verið að reykja á næstu svölum og reykurinn kemur inn um svefnherbergisgluggan hjá mér. Ég auðvitað stend upp og loka en er samt að kafna úr fýlu eftir á. Þetta er ekki oft þannig ég loka ekki glugganum allar nætur. Ég veit ekki hvað ég myndi gera ef svo væri, því það er líka ógeð að sofa inn í herbergi með ekkert súrefni. Tala nú ekki um þar sem litli strákurinn minn sefur enþá inni hjá okkur.
En því miður er held ég bara ekkert hægt að gera.

Dóttir1022 | 13. ágú. '22, kl: 11:25:21 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Nákvæmlega sama vandamál hér! Alveg óþolandi að fá ekki fullan nætursvefn vegna reykingafólks sem reykir á næturnar eða mjög seint a kvöldin. Litli minn er nokkra mánaða og hann getur ekki sofið með lokaðan glugga og ekki við hjónin heldur, það verður svo svakalega heitt. En lyktin er rosaleg, um leið og ég finn lyktina þá rík ég upp loka en þá er það samt of seint þar sem þessi reykinga lykt er svooo sterk! Ömurlegt að barnið mitt fái ekki að sofa í hreinu lofti og líka bumbubúinn. Svo núna nýlega er graslykt að koma inn. Eins og það sé verið að standa fyrir utan gluggann. Búið að koma tvær nætur i röð.. vona að þetta sé bara 2 time thing… Kv. Þreytt mamma sem þarf svefn og friskt loft??

Reykingar | 13. ágú. '22, kl: 18:12:43 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þetta er óþolandi og mikið óréttlæti. Er í sama pakka. Svo fer þetta fólk út til að reykja því það vill ekki menga sitt eigið heimili en mengar þá bara fyrir öðru fólk og börnum í staðinn. Þau ættu bara að hætta þessum ósið eða nota bílinn sinn sem ,,reykingarsetur." í stað þess að menga heimili annarra og stofna heilsu annarra í hættu.

CharlieSheen
evitadogg | 7. des. '10, kl: 20:05:59 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

og tuffa svo!

Felis | 7. des. '10, kl: 20:09:19 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

ohh hvað ég myndi gera það líka ef ég ætti ekki heima í risastórri blokk (með pínulitlum íbúðum) svo að ég þyrfti að banka uppá á 19 íbúðum, bara í mínum stigagangi. Vissulega ekki allir sem reykja og reyndar ólíklegt að reykurinn af fyrstu hæð komi inn til mín en samt...

___________________
“Why do people say 'grow some balls'? Balls are weak and sensitive. If you wanna be tough, grow a vagina. Those things can take a pounding.”
― Betty White

Felis | 7. des. '10, kl: 20:14:43 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

En reyndar þá vildi ég bara óska að það væru settar reglur í húsinu um að fólk reykti á norðursvölunum. Það eru 2 svalir á hverri íbúð, norðursvalirnar snúa í áttinni að borginni og lestarteinunum og "hraðbrautinni", en suðursvalirnar eru stærri og snúa út að garðinum.

Flestir nota norðursvalirnar bara sem aukaforstofu, geyma drasl á þeim og stoppa þar stutt við. Á suðursvölunum er oft fólk að fylgjast með börnunum í garðinum og hafa það notalegt. Norðanmegin eru nánast engir gluggar til að opna - sunnanmegin eru 4 stórir gluggar og 2 svalahurðar og ég bý í dk þannig að það er ekkert vel byggt (íslendingar vanda sig yfirleitt betur við húsabyggingar en danir) og það kemur reykingarlykt allstaðar inn, þó að ég hafi alla glugga og allt lokað. Mér finnst það ógeðslegt.

Fyrir utan að bara seinasta haust kviknaði 11x í svölum hérna vegna þess að fíflin hentu stubbunum sínum bara fram af svölunum og þeir fuku inn á annarra manna svalir

___________________
“Why do people say 'grow some balls'? Balls are weak and sensitive. If you wanna be tough, grow a vagina. Those things can take a pounding.”
― Betty White

KilgoreTrout | 7. des. '10, kl: 20:22:42 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hahhaahha.. mikið virðist lífið einfalt frá þínum bæjardyrum..

-----------------------------------------------------------------

"Eina sem ég hef heyrt að sé varasamt við að borða svona mikið skyr er að maður getur fengið skyrbjúg af því." bananana 13.2.13 "

http://i1360.photobucket.com/albums/r660/thai_gm/gifs/YENbu_zpsc5bce43e.gif

stress stelpa | 7. des. '10, kl: 20:11:04 | Svara | Er.is | 2

Tala við nágrannan og reyna að finna lausn sem hentar báðum.

Ananus | 7. des. '10, kl: 20:13:21 | Svara | Er.is | 5

Hvað er meira pirrandi en barnsgrátur sem berst inn um gluggann hjá manni?

KuTTer | 7. des. '10, kl: 20:14:31 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Kettir ...

____________________________________________________________
http://www.facebook.com/pages/USA-v%C3%B6rur-fyrir-%C3%BEig/357949677571733

Felis | 7. des. '10, kl: 20:17:58 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

uhhhh að mínu mati reykingarlykt

___________________
“Why do people say 'grow some balls'? Balls are weak and sensitive. If you wanna be tough, grow a vagina. Those things can take a pounding.”
― Betty White

CharlieSheen
KilgoreTrout | 7. des. '10, kl: 20:20:18 | Svara | Er.is | 5

Þetta er bara eitt af því sem maður verður að þola í náinni sambúð við aðra.. það er verr séð að fólk reyki inni hjá sér yfir börnum,.. og búið að banna reykingar á kaffihúsum og börum..

Ég hef til dæmis engan rétt til að rífast í nágrönnum mínum sem kjósa að fara út kl. sjö og starta bílnum... og láta hann ganga til hálfátta til að hita hann áður en farið er af stað..

-----------------------------------------------------------------

"Eina sem ég hef heyrt að sé varasamt við að borða svona mikið skyr er að maður getur fengið skyrbjúg af því." bananana 13.2.13 "

http://i1360.photobucket.com/albums/r660/thai_gm/gifs/YENbu_zpsc5bce43e.gif

Felis | 7. des. '10, kl: 20:21:51 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

nei en þú mátt nöldra yfir því hérna :-)

ég meina maður hlýtur að mega pirra sig á þessu endrum og sinnum og velta því fyrir sér hvort eru einhverjar lausnir á vandamálinu þó að maður geri sér alveg grein fyrir því að það er ekki hægt að banna fólki að reykja á svölunum sínum

___________________
“Why do people say 'grow some balls'? Balls are weak and sensitive. If you wanna be tough, grow a vagina. Those things can take a pounding.”
― Betty White

KilgoreTrout | 7. des. '10, kl: 21:42:34 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Auðvitað má maður það..

En það má líka benda á að öll þessi vandamál leysast (nema ef maður lendir í nágrönnum frá helvíti eins og barsmíðargrönnunum í breiðholti (var það ekki þar annars ?)) ef maður flytur í einbýli..

Fjölbýli eru bara þannig að maður þarf að þola ansi mikið af persónulegu lífi og göllum annars fólks.. og það um leið að þola ansi mikið af veseni frá manni sjálfum.. stundum vesen sem maður gerir sér enga grein fyrir að maður sendi frá sér..

-----------------------------------------------------------------

"Eina sem ég hef heyrt að sé varasamt við að borða svona mikið skyr er að maður getur fengið skyrbjúg af því." bananana 13.2.13 "

http://i1360.photobucket.com/albums/r660/thai_gm/gifs/YENbu_zpsc5bce43e.gif

abbalabbalú | 7. des. '10, kl: 21:45:06 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Nei var að ekki í GBR?

----------------
http://www.damncovers.com/wp-content/uploads/2012/11/always-be-yourself-fb-cover.jpg

KilgoreTrout | 7. des. '10, kl: 21:48:52 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það má vel vera..

-----------------------------------------------------------------

"Eina sem ég hef heyrt að sé varasamt við að borða svona mikið skyr er að maður getur fengið skyrbjúg af því." bananana 13.2.13 "

http://i1360.photobucket.com/albums/r660/thai_gm/gifs/YENbu_zpsc5bce43e.gif

zooom | 7. des. '10, kl: 21:53:28 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Jú, í Litlatúni í Garðabæ.

presto | 7. des. '10, kl: 21:49:47 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég man alveg þá tíð að maður mátti sætta sig við að það var reykt vinstra megin í flugvélum innanlands (svo sat maður-barnið hinu megin við ganginn;) reykt var í verslunum, á spítölum, í bílum, þegar fólk kom í heimsókn, í skólum og bara úti um allt. Það var bara eitt sem fólk þurfti að þola- eða nei, sumir sættu sig ekki við þetta og þessu var breytt.

Tanja | 7. des. '10, kl: 21:55:25 | Svara | Er.is | 0

Svona svipað og manneskjan á neðstu hæðinni þarf að gera vegna kattaheimsókna, loka glugganum.

_________________________

Mouse | 7. des. '10, kl: 22:08:18 | Svara | Er.is | 0

Þú átt samúð mína alla. Er í fjölbylí og það er reykt á svölum við hliðina á mér og fyrir neðan. Mest finnst mér óþolandi þegar gott veður er og manni langar að sitja úti á svölum en það er ólíft því það er keðjureykt.

Drazlari | 7. des. '10, kl: 22:12:36 | Svara | Er.is | 0

ég vorkenni þér.. þetta er líka svona hjá mér..

Drazlari | 7. des. '10, kl: 22:13:02 | Svara | Er.is | 0

er ekki hægt að setja svona skúra fyrir utan borgina þar sem þetta pakk getur reykt?? lol

maxmara | 7. des. '10, kl: 22:13:10 | Svara | Er.is | 0

Þú átt ekki að þurfa að þola reykingalykt nágranna! Prufaðu að kúka á þínar svalir slægja fisk á þeim þar sem affallið rennur upp eða niður!

http://www.youtube.com/watch?v=xxojPzWhpUQ

Reykingar | 11. ágú. '22, kl: 19:34:28 | Svara | Er.is | 0

Þeir sem reykja síendurtekið vitandi það að reykurinn berst yfir til annarra og eykur þar með líkur þeirra á að fá krabbamein og/eða aðra sjúkdóma eru vægast sagt illa innréttaðar manneskjur. Ég væri alveg fylgjandi þess að svona fólk, sem viljandi skaðar aðra, yrði bara hýst á einhverri eyju langt í burtu, dettur einna helst í hug Páskaeyja í þessu sambandi. Mikið væri gott ef hægt væri að pakka þessu fólki saman í einn gám og hraðsenda á Páskaeyju. Megið endilega kíkja á þennan þráð sem ég var að setja inn: https://bland.is/umraeda/konnun/31479186/?page=1

alltafmamman | 11. ágú. '22, kl: 22:44:33 | Svara | Er.is | 0

Flytja í einbýli… folk ma gera það sem það ill i synum garði/svölum

Reykingar | 11. ágú. '22, kl: 23:51:09 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hahaha ég ætla að nota þetta bjánakomment á þau þegar þau byrja að kvarta undan ónæðinu frá mér og hænunum mínum; ,,flytja í einbýli."

Fólk má gera það sem það vill í sýnum garði/svölum segir þú. Myndi ég þá mega, svo dæmi sé tekið, berja viðkomandi með baseball kylfu næst þegar hann stigi fæti inn í garðinn hjá mér?

tlaicegutti | 12. ágú. '22, kl: 08:50:12 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Svara 12 ára gamall þráður

Reykingar | 13. ágú. '22, kl: 18:45:34 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ertu ekki að grínast? Skömm af þessu. Takk fyrir að opinbera framúrskarandi stærðfræðikunnáttu þína.

alltafmamman | 14. ágú. '22, kl: 13:42:46 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Eitt er ólöglegt hitt er það ekki.
Annars mætti lika banna vissan mat, arineld og allskonar.

Hinsvegar er til eitthver lög varðandi hljoðmengun i þettbyli.

Reykingar | 19. ágú. '22, kl: 15:58:22 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Maður hefur athafnafrelsi í sinni eign svo framarlega sem þær athafnir skaða ekki aðra. Tóbaksreykur er skaðlegur heilsu. Ef ein manneskja velur að reykja þá á það að bitna á þeirri manneskju sem það velur, ekki saklausu fólki og börnum.

SigRa788 | 18. ágú. '22, kl: 16:24:35 | Svara | Er.is | 0

https://www.pollenrelief.com/products/activated-carbon-safeguard-window-filter-w-activated-carbon

Þér vantar eitthvað svona, activated carbon filter fyrir glugga, vertu viss að hann passar.

Reykingar | 19. ágú. '22, kl: 15:54:34 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Mig vantar betri nágranna.

Fyrirsögn Nafn Dagur Uppfært
Galdrabúðin í Reykjavík???????? Coco LaDiva 1.6.2006 2.12.2023 | 07:59
Hraðbanki án korts batomi 1.12.2023 2.12.2023 | 07:39
fituæxli brillerar 3.7.2014 30.11.2023 | 08:27
SCAM ALERT, Verið varkár með furðulegar sölur Auddio 29.11.2023 29.11.2023 | 03:41
Femdom Bland1975 25.11.2023 26.11.2023 | 15:25
Er hann nógu hrifinn? olla2 20.10.2023 24.11.2023 | 21:36
Geymsla á Fellihýsi stellys 18.10.2023 24.11.2023 | 21:32
Já Dagur B Eggertsson er einn froðukjaftur. jaðraka 27.9.2023 24.11.2023 | 21:31
þrif á hansagardínum Metrola 25.7.2005 24.11.2023 | 02:47
kínamatur í köben, comment handa mér lady 11.9.2013 23.11.2023 | 10:57
Endurhæfingarlyferir Rokkvvi 21.11.2023 22.11.2023 | 03:51
Matareitrun fishermansfriend 3.6.2007 21.11.2023 | 11:21
Nýr lýtalæknir skranprinsessan 20.11.2023
Pústviðgerðir Lilith 4.1.2012 20.11.2023 | 07:56
Hyundai stepwgn Kormákur Breki 20.11.2023
Flugvöllur í Hvassahrauni jaðraka 9.11.2023 19.11.2023 | 16:46
Screen Printing Kit set nörd2 18.11.2023
Sorphirða í Reykjavik jaðraka 20.10.2023 17.11.2023 | 09:39
Norskunámskeið??? alm1989 10.5.2012 15.11.2023 | 07:37
Júní 2024 bumbuhópur Herra hvutti 14.11.2023 15.11.2023 | 07:19
Ee sikorwawa 14.11.2023
Ee sikorwawa 14.11.2023
HJÁLP - LEIKRITSGREINING valurhvalur 13.11.2023
Versti Forsætisráðherra Íslands frá upphafi Hauksen 11.11.2023 13.11.2023 | 21:05
Veisla-party-game Catalyst 23.10.2010 13.11.2023 | 04:35
Einhver game? juferta 13.8.2007 13.11.2023 | 04:34
"Gosinu" við Grindavík er lokið jaðraka 12.11.2023 12.11.2023 | 15:01
Sala á uppstoppuðum fugl FJ-101 2.11.2023 12.11.2023 | 08:52
Nýtt fangelsi??? amma Hulda 25.9.2023 9.11.2023 | 11:48
Hvar fæ ég mjóar og langar ljósaperur? olla2 4.11.2023 8.11.2023 | 07:42
Langalangafi eða -amma hillapilla 25.2.2013 8.11.2023 | 07:12
Dofi í höku og kinnum olla2 7.11.2023 8.11.2023 | 04:47
Langar að gifta mig ...... cambel 30.10.2023 8.11.2023 | 04:44
Hverng væri að allir reportuðu þann sem er Mswave 4.11.2023
Reynsla af uppeldisráðgjöf eða foreldrafræðslu? dagbjortosp 1.11.2023
Langar að gifta mig ...... cambel 30.10.2023 1.11.2023 | 13:31
Tjón, húseigendatrygging eða? adrenalín 31.10.2023
Sojalesitín Gallía 7.6.2011 31.10.2023 | 11:22
boðskort - þvers og krus Harðfiskur 13.8.2015 30.10.2023 | 12:24
Voruð þið ekki svakalega Reva Lewis 10.10.2005 30.10.2023 | 05:59
Bakkabræður í ríkisstórn Íslands ? jaðraka 16.10.2023 27.10.2023 | 20:34
Stefnumótasíður. Frigg 9.1.2012 26.10.2023 | 12:39
Verðbólga - vextir - afborganir jaðraka 25.10.2023 25.10.2023 | 17:11
Egg fitandi? þaþað 13.9.2023 23.10.2023 | 17:40
margskipt gleraugu stubban 22.10.2023
Að vera bráðkvödd/kvaddur perla82 21.7.2014 21.10.2023 | 02:09
Krullurnar og úfið hár eru að gera mig.......... Teralee 21.10.2023
Fermingakjólar sveitastelpa 15.2.2016 19.10.2023 | 07:13
Að mótmæla sektarboði?? ís í boxi 25.4.2005 18.10.2023 | 20:45
Ríkisstjórnin fundar á Þingvöllum jaðraka 13.10.2023 16.10.2023 | 13:19
Síða 6 af 47599 síðum
 

Umræðustjórar: Kristler, paulobrien, Guddie, Bland.is, annarut123, Hr Tölva, tinnzy123, Paul O'Brien