Reykjavík eftir 15 ár ?

Dehli | 7. sep. '15, kl: 18:27:51 | 2130 | Svara | Er.is | 0

Þegar hugsað er til flóttamannafjölda sem íslendingar vilja góðfúslega taka við, má búast við að mannlífið í borginni verði eitthvað svipað og sjá má í myndbandi að neðann, eftir 15-25 ár ?
Sumum finnst það svo sem notaleg tilhugsun, en ekki öllum.

 

..................................................................
Mínusglaður er mótrakalaus maður . essa sú ?

Dehli | 7. sep. '15, kl: 18:28:03 | Svara | Er.is | 0

https://www.youtube.com/watch?v=9GoReGbd6OM

..................................................................
Mínusglaður er mótrakalaus maður . essa sú ?

Dehli
TARAS | 8. sep. '15, kl: 14:15:55 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 7

Já ok, voru margir múslímar fyrir utan moskuna á leið í messu og bara búnir að taka yfir allt? Haha.... Held þú ættir að skella þér í eina verslunarferð í London og skoða kannski smá í leiðinni :) Þó það finnist vissulega svæði með fleiri múlsímum, þá er til dæmis voða gaman að gista þar með stelpurnar mína, mikið götulíf og mikið framboð af ódýrum street food :) Já og prima fake Dior í boði!

Alli Nuke | 8. sep. '15, kl: 22:54:08 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 5

Nei fjandinn hafi það... er líka fullt af fólki í London?

Trolololol :)

T.M.O | 6. mar. '16, kl: 19:54:32 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

eru virkilega múslimar fyrir utan mosku í London?
jahérnahér. Fjölskyldur með börn og svona?

ertu hálfviti??

Alli Nuke | 8. sep. '15, kl: 22:52:39 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 10

Ó guð minn góður, ég er alveg í sjokki.

Ertu í alvörunni að segja að ÞAÐ SÉ FÓLK Í FOKKING DUBLIN?

Trolololol :)

sigmabeta | 7. jan. '16, kl: 20:05:34 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Þetta er pjúra rasismi.

Kisukall | 7. sep. '15, kl: 20:50:22 | Svara | Er.is | 8

Ég held að flestir séu bara ekkert með einhverja sjúklega þráhyggju yfir húðlit annara.

assange | 7. sep. '15, kl: 20:53:06 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Snyst akkurat ekkert um hudlit

Kisukall | 7. sep. '15, kl: 21:01:05 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 5


Ég hefði nú alveg getað bætt við trúarbrögð eða hvað það er sem hann er með áráttu fyrir.

Myken | 20. nóv. '17, kl: 21:01:34 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

jæja


Dehli | ísland hefur bara spjarað sig nokkuð vel með aðeins hvítt fólk um borð. Sé e...

----------------------------------------------------------------------
- Til að forðast gagnrýni - gerðu ekkert, segðu ekkert, vertu ekkert -

Dehli | 8. sep. '15, kl: 19:07:09 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

ísland hefur bara spjarað sig nokkuð vel með aðeins hvítt fólk um borð. Sé enga ástæðu til að breyta því mynstri.

..................................................................
Mínusglaður er mótrakalaus maður . essa sú ?

ÞBS | 8. sep. '15, kl: 19:10:13 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Finnst þér ísland hafa spjarað sig vel? Á hvaða sviðum þá?

Dehli | 8. sep. '15, kl: 19:14:12 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Fólk er að koma hingað frá löndum sem hafa glímt við eymd og vansæld um árhundruðir. Og er það þá líklegt, að það komi svo til með að auka velsældina hér ?

..................................................................
Mínusglaður er mótrakalaus maður . essa sú ?

T.M.O | 9. sep. '15, kl: 22:16:46 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

kannski hægt að kenna íslendingum skynsemi í fjármálum... og arabísku tölustafirnir gerðu okkur evrópsku bjánunum kleyft að læra stærðfræði í stað rómverska kerfisins

mars | 16. jan. '16, kl: 23:09:05 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

Mér sýnist þú almennt vera að glíma við eymd og vansæld, eigum við að senda þig til, tja Íran?

Herra Lampi | 8. júl. '16, kl: 01:12:14 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

veistu ég væri geðveikt til í að fá bara allskonar fólk hingað þannig að allir rasistarnir hér á landi myndu flytja annað. það vill enginn hafa þá hér.

____________________________________________
I am the king of lamps and curtains.

**The lamp will light your way to safety.**

"An apple a day will keep anyone away if you throw it hard enough." Stephen Colbert
If you think anyone is sane you just don't know enough about them.

"ég myndi ekki láta einhvern "líta eftir" dýrinu mínu í tvær vikur. Þannig gerir maður við pottaplöntur" - Andý

Á 3 fallega lampa <3

SantanaSmythe | 8. sep. '15, kl: 23:34:33 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Og svo komst þú

Guess who I'm dating? Wes Brody. He's super cute. He plays soccer with my sister. He's seven.

Vasadiskó | 9. sep. '15, kl: 16:34:15 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

Við bjuggum í moldarkofum í mörg hundruð ár, á hrjóstrugri eyju lengst úti í ballarhafi sem bjó ekki yfir neinum náttúruauðlindum sem vakið gætu áhuga innrásarherja. Jú, reyndar, ýmissa þjóða kvikindi komu og veiddu fisk við landið - sem við veiddum lítið sem ekkert af sjálf - og svo komu einhverjir sjóræningjar og rændu fólki. Öðru var ekki hægt að stela. Held að Ísland sé ekki besta dæmið um "afrek" hvíta mannsins.

babara | 9. sep. '15, kl: 21:36:16 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Muslimar búa ennthá í moldakofum

T.M.O | 9. sep. '15, kl: 22:18:43 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

askoti hafa þeir þá orðið góðir að byggja úr moldinni
http://www.gamingesports.com/wp-content/uploads/2015/08/Dubai-Marina.jpg

babara
T.M.O | 10. sep. '15, kl: 10:20:19 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

svo að stríðsátök og innrás öfgamanna kemur ekkert inn í þetta?

Triangle | 23. mar. '16, kl: 21:41:25 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

"Góðir" er ekki alveg orðið sem ég myndi nota yfir Dubai.


Viðbjóðsleg þrælastarfsemi.

svartasunna | 6. júl. '16, kl: 20:43:23 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hræsnin í Dubai og "gestrisnin" gagnvart vestrænum áhrifum er alltaf núllað út af þeim sem vita ekki betur.

______________________________________________________________________

Myken | 20. nóv. '17, kl: 21:07:36 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

ef þetta eru moldarkofarnir þeirra þá væri ég alvegt til í að flytja í ein moldarkofa

https://en.wikipedia.org/wiki/Islamic_architecture

----------------------------------------------------------------------
- Til að forðast gagnrýni - gerðu ekkert, segðu ekkert, vertu ekkert -

Myken | 20. nóv. '17, kl: 21:11:09 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

http://edition.cnn.com/travel/article/middle-east-best-modern-architecture/index.html

----------------------------------------------------------------------
- Til að forðast gagnrýni - gerðu ekkert, segðu ekkert, vertu ekkert -

Myken | 20. nóv. '17, kl: 21:23:02 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0


bara moldarkofar



https://www.google.no/search?biw=1366&bih=652&tbm=isch&sa=1&ei=5UUTWr3oAsTL6ATekLboCw&q=old+architektur+in+middle+east&oq=old+architektur+in+middle+east&gs_l=psy-ab.3...431169.434481.0.434740.8.8.0.0.0.0.150.901.3j5.8.0....0...1c.1.64.psy-ab..0.0.0....0.kEPkzqMAL4Q

----------------------------------------------------------------------
- Til að forðast gagnrýni - gerðu ekkert, segðu ekkert, vertu ekkert -

Wulzter | 7. sep. '15, kl: 21:42:20 | Svara | Er.is | 2

Svo var ég að frétta af flótta-geimskipi frá plánetunni ilgam sem vill endilega lenda á Íslandi. Allar 1200 geimverurnar um borð eru sægrænar með tvö nef og augu í hnakkanum líka. Skemmtileg viðbót við flóruna !

Tryggvi3 | 7. sep. '15, kl: 21:47:33 | Svara | Er.is | 4

Tek ekki mark á svona bulli. Það er vel hægt að fara niður í bæ í dag og taka bara mynd af útlendingum og segja að útlendingarnir hafi yfirtekið landið.

Alpha❤ | 8. sep. '15, kl: 19:07:07 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

þeir hafa nú gert það... svona nánast.. 

randomnafn | 8. sep. '15, kl: 06:15:42 | Svara | Er.is | 3

Vitum náttúrulega ekkert hvaðan þessar staðhæfingar um Írland koma en hvað er neikvætt við fjölbreyttán hóp af folki?

Oft eru flóttamenn fljótir að aðlagast og stofna jafnvel fyrirtæki þegar þeir hafa fest rætur.

Dæmið lítur öðruvísi út ef fólk vill standa fyrir hvítu landi og einhverju.
Þetta er það sama og er að gerast í US staðhæfingin að Mexíkanar stelí störfum þeirra sem búa þarna en vinna þó við að týna ávexti, þrífa og sópa göturnar eitthvað sem fæstir Bandaríkjamenn vilja vinna við.

Dehli | 8. sep. '15, kl: 19:02:39 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Það má alveg byrja að skrifa bókina : Endalok Kristni í evrópu og velmegunar.

..................................................................
Mínusglaður er mótrakalaus maður . essa sú ?

randomnafn | 9. sep. '15, kl: 00:22:14 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Ég reyndar sé ekkert endilega neikvætt við útrýmingu einstakra trúarbragða, kemur væntanlega eitthvað annað í staðinn.
En minnkandi velmegun er væntanlega neikvætt en út af útlendingum?
Hvernig þá?
Heldurðu að gengi séu ekki að gera þetta sama?

https://www.fbi.gov/stats-services/publications/national-gang-report-2013

Veit náttúrulega ekkert hvaðan heimildirnar koma og hvernig þær voru gerðar og það er mjög gott að henda inn síðu sem er ekki víst að allir skilja.

Glæpir og útlendingar:
http://www.sciencedirect.com/science/article/pii/S0049089X05000104

http://object.cato.org/sites/cato.org/files/pubs/pdf/irb_june2010.pdf

https://sswr.confex.com/sswr/2015/webprogram/Paper23356.html

Dehli | 9. sep. '15, kl: 18:38:47 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Ef kristni nánast þurrkast út hér (eins og gerist þegar hvítu fólki fækkar) tekur islam við. Og hvað hefur islam gefið heiminum ?

..................................................................
Mínusglaður er mótrakalaus maður . essa sú ?

randomnafn | 10. sep. '15, kl: 04:34:56 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Er það svona svarthvítt?
Þegar hvítu fólki fækkar?
Rannsóknir?
Rökfærslur?

Ég ætla ekki að leggja þér orð í munn en ég heyri ekki betur en að aðhyllist hugmyndafræðina að hvítu landi og þess háttar.

1) Samkv. könnunum eru ekki margir trúaðir í reynd nema að nafninu til (fólk má samt titla sig það sem það vill og jafnvel þó einhverjir séu hræsnarar í einhverjum skilningi kemur það mér ekki við. Getum ekki sagt að við séum ekki að drepa hvort annað því trú okkar á guð forði okkur frá því (ég þarf ekki kristni til að drepa ekki nágranna minn, ef hugmyndafræðin um guð hefði ekki verið í kringum mig sem krakki þá væri samt engin á to do morðlista hjá mér).
Fólk 30 ára og yngri eru mun minna trúaðir en 60+ ára.
Ennþá megnið af fólki trúandi en það þýðir ekki að siðgæðið sé nánast undantekningalaust fengið af himnum ofan.
https://www.capacent.is/frettir/nr/434

2) Það eru fleiri trúarbrögð en kristni og islam og trúarbrögð almennt gerðu mikið gagn áður en veraldlegt samfélag er smám saman að þróast og held ég við yrðum nokkuð blönduð. En ég myndi vilja fá frekari rökstuðning fyrir þessari staðhæfingu "Engin kristni=islam tekur þá við og þjófar limlestir og trúleysingjar hálshöggnir".
Gæti þótt þetta áhugavert: http://www.pewforum.org/files/2013/04/gsi2-overview-3.png
Islam hefur gert eitthvað gott rétt eins og flest trúarbrögð en trúarbrögð eins og abrahamísku trúarbrögðin eiga ekki heima á þessari öld allavega ekki í þessari mynd með meðfylgjandi boðum og bönnum (vel á minnst kristni er stærri og flóknari en náungaikærleikur og styrkja samband við jésú).

3) Kristnir voru á sama stað fyrir um um 1000 árum þegar nornir voru brenndar, trúlausum jafnvel drekkt og fleira þaðan af ógeðslegt; islam er á sama stað akkúrat nú verandi frekar ung trú.
https://en.wikipedia.org/wiki/Christianity_and_violence#Holy_war
http://www.cbn.com/spirituallife/ChurchAndMinistry/ChurchHistory/Crusades_CanerChristianJihad0505.aspx

Ég ætla ekki að verja islam enda aðhyllist ég ekki islam frekar en önnur trúarbrögð , hvað þá mið-austurlensk abrahamísk trúarbrögð (kalla mig samt agnostic ekki atheist eiginleg Ignostic https://en.wikipedia.org/wiki/Ignosticism ).
Og ég skal alveg fallast á það að múslimar eru ofbeldisfyllri en t.d. gyðingar eða hindúar.
Það þarf ekkert að segja mér það.

En það er 1,7 milljarður manna sem trúir á islam og auðvitað er ekki megnið af þessu fólki sem vill drepa mann og annan.
Mæli með þú fylgist t.d. með málflutningi þessa manns:
https://youtu.be/ipfgfTtqq2c?t=4m24s

Það eru óhugnanlega margir múslimar sem aðhyllast ofbeldi.
Hversu mikið meira en t.d. kristnir ætla ég ekki að segja til um.

Það eru 3 fasistar á evrópuþingininu (sem titla sig þessu nafni), 2 framsóknarmenn sem komust í borgarstjórn á forsendum þess að þeir vildu ekki mosku (sjá kannanir þess tíma).

En það er líka möguleiki að lifa blönduð eða jafnvel verarldleg og það er allt í lagi líka.
En múslimar taka ekki yfir nema við:
leggjum niður alþingi, stjórnarskrá, almennt lýðræði, allt frelsi og þess háttar.
Það segjir meira um þjóðfélagið en múslimana ef styrkur okkar er ekki meira en sá að ef að menn koma til með að fremja hér ofbeldi í nafni trúar að þeim verði ekki refsað fyrir það heldur lýðræðið gefið upp á bátinn.

Myken | 20. nóv. '17, kl: 21:27:58 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0


Það eru ekki 1000 ár síðan það eru ekki einu sinni 500 ár síðan að verið var að brenna og ofsækja nornir.. nornabrennur stíður allt faram á 18 öld

----------------------------------------------------------------------
- Til að forðast gagnrýni - gerðu ekkert, segðu ekkert, vertu ekkert -

randomnafn | 10. sep. '15, kl: 04:36:44 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Aftur svo það sé á hreinu:
er ekki talsmaður neinna trúarbragða; öfugt ef eitthvað er (þó fólk megi gera hvað sem það vill heima hjá sér)
Er ekki fylgjand einu trúarbragði frekar en öðru þó þau séu ekki öll eins (eiga það langfelst sameiginlegt að hafa ritningu sem hægt er að nota til að réttlæta ofbeldi)
Og ég er ekki að segja að það eigi að vera hömlulaus straumur af fólki hérna frá öðrum löndum en við getum gert betur til að hjá lítilmagnanum.

orkustöng | 6. jan. '16, kl: 09:10:58 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

vídeoið er ósýnilegt

Dehli | 8. sep. '15, kl: 19:42:45 | Svara | Er.is | 0

http://bringitup.wordpress.com/2011/01/19/more-riots-in-swedens-little-palestine/

..................................................................
Mínusglaður er mótrakalaus maður . essa sú ?

þreytta | 8. sep. '15, kl: 22:42:03 | Svara | Er.is | 2

ég sé bara ekkert neikvætt við þessar myndir. Virðir vera bara ósköp venjulegt fólk "minding their own buisness"

Dehli | 9. sep. '15, kl: 21:52:00 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Their buisness are not like mine. og svo segja flestir íslendingar líka.

..................................................................
Mínusglaður er mótrakalaus maður . essa sú ?

þreytta | 9. sep. '15, kl: 21:57:21 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Jú þar skjátlast þér ég held að í stórum dráttum sé þetta nefninlega eins hjá öllum hverra svo sem trúar fólk er eða hvernig húðlit það hefur. 

Myken | 20. nóv. '17, kl: 21:28:39 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

talaðu fyrir sjálfan þig ekki flesta íslendinga

----------------------------------------------------------------------
- Til að forðast gagnrýni - gerðu ekkert, segðu ekkert, vertu ekkert -

Siggari42 | 9. sep. '15, kl: 15:07:16 | Svara | Er.is | 2

Afhverju myndi þetta vera slæm Reykjavík eftir 15-25 ár?

___________________________________________________
Ef við erum öll börn guðs, hvað er þá svona merkilegt við jesú?

Dehli | 9. sep. '15, kl: 18:46:32 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 6

Í svíþjóð misheppnaðist fjölmenningin hressilega. Stjórnvöld þar vildu ekki viðurkenna sín mistök, og báðu fjölmiðla að þegja bara yfir glæpum og nauðgunum sem tengdust innflytjendum.
Á sama sagan að endurtaka sig hér ?

..................................................................
Mínusglaður er mótrakalaus maður . essa sú ?

randomnafn | 10. sep. '15, kl: 04:40:45 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Ef það er rétt sem ég veit ekkert um enda mjög óljósar allar upplýsingar þar á ferð (mikið staðhæft, lítið rökstutt) en gefum okkur að það sé satt þá útilokar það ekki að hægt sé að fara öðruvísi að hlutunum og samt hafa fjölmenningu.

Þyrfti að fá smáatriðin til að segja til um þetta;
hvernig var eftirlitið, stuðningurinn ofl. við þetta fólk
hvað var upphaflega planið og hvernig endaði þetta öðruvísi en átti að fara?
Sé ekkert á netinu í fyrstu sem sýnir þessa þróun á svörtu og hvítu í Svíþjóð.

En félagi minn bjó nú við múslimahverfi í Svíþjóð og var þetta hið alfriðsælasta fólk.

Dehli | 10. sep. '15, kl: 18:43:02 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég set hér inn link á blogg. Og þú skrollar svo niður til 9 ágúst 2011
Vonandi sýnir það þér eitthvað um misheppnað fjölmenningarmix, sem virðist vera í uppsiglingu hér líka vegna fáfræði.
http://vey.blog.is/blog/vey/

..................................................................
Mínusglaður er mótrakalaus maður . essa sú ?

randomnafn | 26. sep. '15, kl: 02:07:40 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ha? 9 ágúst?
Linkurinn sem þú sendir og ég klikkaði á vísaði á blogg sem heitir: "More riots in Sweden’s “Little Palestine” Posted by: bringitup | January 19, 2011"
Sleppum öllum aukatriðum, ég setti inn tvö komment sem þú svaraðir heldur ekki.
Gleymum því í bili.
- En kjarninn í málflutningi þínum (ætla ekki að leggja þér orð í munn samt, þú ert í fullum rétti til að leiðrétta mig): "Of margir útlendingar á hvíta góða Íslandi=Glæpir, nauðganir, atvinnuskortur og almennt verra samfélag".
Ég bað um rökstuðning fyrir þessum staðhæfingum.

Í fyrsta lagi: Svíþjóð og Írland; hvernig hefur fjölmenningastefnan klikkað og af hverju?
Og hvað útilokar það að hægt sé að hafa fjölmenningu þó svo við notum ekki nákvæmlega sömu aðferðir og t.d. Svíþjóð.

- En að þessari grein ef þú vilt ekki tala um hitt (sem ég veit ekki hvort hafi farið framhjá þér eða þú hafir ekki áhuga á að svara):

"lækna vandamál heimsins með því að fá „nýja menn“ til valda. Lausnarorðið er „breytingar“."
Píratar hafa reyndar sagt að nýtt fólki skipti engu heldur þurfi kerfið að vera annað og fólkið í landinu með fleiri tækifæri en á 4 ára fresti að segja hvað það vill.

"Þetta vekur í mínum huga spurningar um hvort ekki eigi að takmarka kosningaréttinn eitthvað, eða a.m.k. að hækka kosningaaldurinn." Það er til fullt af miðaldra og gömlu og vitlausu fólki og meira en nóg af því; aldur kemur greind bara ekkert við ef þú ert á annað borð orðinn fullorðinn (lögfræðilega ertu 18 ára fullorðinn, líffræðilega 25 ára).

Held að íhaldssemi sé þó aldrei af hinu góða.
Þá í raun hverfur metnaðurinn að við getum og ætlum að bæta okkur sem samfélag.
Ég styð engan flokk í einu og öllu (stjórnmál er ekki fótbolti ég horfi á stefnur, hversu mikið er framkvæmt og hversu "too good to be true" loforðin eru) og er ekkert sammála Pírötum eða Besta Flokknum (sem Vilhjálmur vitnar líka í) í einu öllu (langt því frá) en að breyta kerfinu held ég að sé nauðsynlegt.

Eins og þegar tvær manneskjur úr Heimdalli eða SUS komu í Harmageddon um daginn og vildu ekki breyra stjórnaskránni en gátu ekki rökstutt af hverju. Sögðu bara "njeinjei hún er fín, ekkert sniðugt að breyta.".
- Það getur líka orðið hættulegt að breyta aldrei neinu.

En einræði er náttúrulega alltaf fáránlegt og ef að V. er að ýja að því að þeir verði bara enn eitt einræðisaflið í heiminum sem kemur sykurhúðaðir orðunum "breytingar" þá held ég að hann sé á hálum ís.
Það hafa líka komið hreyfingar í heiminum sem hafa fengið mikið fylgi og gert fína hluti í kjölfarið og ekki orðið stríðs-maskínur eða einræðisherrar þannig þessa rök Vilhjálms halda tæplega vatni "Nýr Flokkur vær rosalegt fylgi á mjög stuttum tíma á þeim forsendum að hann boðar breytingar=hann setur samfélagið á annan endann".
Enda held ég að þetta sé allt óöryggi og fólk sé hrætt við eitthvað nýtt.
Man ekki hvar það var hvort það var grikkland eða hvað en þar kom glænýr flokkur eftir áratugi af íhaldsflokkum og slíkum.
Verður forvitnilegt að sjá hvernig það þróast.



Held að sé samt tími til kominn á breytingar.
Eitthvað annað en fjórflokkinn.
Ekki sama hverjar þær breytingar verða en við erum komin með ágæta reynslu af þessum flokkum.
Fyrst og fremst væri ég til í heiðarlega stjórnmálamenn (sem sumir segja að sé ekki til sem ég veit nú ekki um...).


Og ég er ekki að mæla meðóstöðvandi flóð af fólki frá öllum löndum, öllum aðstæðum með hvaða hugsanlega bakgrunn sem er).
Heldur ekki "enginn útlendingur á að koma".

- Það er algjörlega tilgangslaust að tala um þetta á forsendum einhvers rétttrúnaðs heldur verður að ræða þetta efnislega ítarlega og rökrétt.

Það er alltof margt fólk sem gerir ekkert af þessu.

Dehli | 26. sep. '15, kl: 15:55:14 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

http://www.whyileftsweden.com/?p=521

..................................................................
Mínusglaður er mótrakalaus maður . essa sú ?

randomnafn | 1. okt. '15, kl: 05:20:25 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Þú sendir mér linka á hlutdrægt fyrirfram skoðanamyndað blogg "af hverju ég yfirgat svíþjóð!".

Ég skal alveg viðurkenna það að útlendingar jafnt sem innfæddir geta verið til vandræða.
Útlendingar eru ekki heilagar kýr og ef stöðugum straumi af útlendinum með langar sakaskrár t.d. er hleypt inn er voðinn vís.
En dæmi um að lögreglan ráði ekki við einhverjar aðstæður segjir mér bara það að löggæslunni er ábótavant.

- En oft er attitude líka gagnvart útlendingum tengt glæpum (ef þú ert hálfútilokaður af samfélaginu frá því þú varst kannski krakki þá er ákveðin hætta að svona fólk verði til án þess að verk þeirra verði réttlætt).

https://www.ncjrs.gov/App/Publications/abstract.aspx?ID=14173

Dehli | 1. okt. '15, kl: 06:49:42 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Sá sem er aðkomumaður í ókunnu landi, fær seint allt það sem hann vill fá. Ef menn geta ekki sætt sig við það er voðinn vís. Því þarf land eins og ísland að hafa efni á aðkomumönnum til að málin fari ekki úr böndunum.

..................................................................
Mínusglaður er mótrakalaus maður . essa sú ?

randomnafn | 2. okt. '15, kl: 05:20:43 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

OK ef þú ert að vitna í það að fólk kemur hérna sem ætlar að hafa sínar reglur og sínar menningu svo sem koma fram við konur eins og hluti þess háttar alvarlegt er eitthvað sem á ekki að láta útlendinga komast upp með og ég efast um að það verði gert.
- Ég er ekki á því að Íslandi eigi að vera "aðallandið" til að að taka á móti flóttamönnum enda lítið land en reyndar vannýtt landfræðilega.
Búa allir á höfuðborarsvæðinu núna...

En fyrst við erum í þessum linka sendingum hvet´eg til að renna yfir þetta:

Skal henda inn nokkrum linkum hér; 3 rannsóknir:

http://chirla.org/files/FactsheetImmigrationanCrime.pdf

A 2007 study by Dr. Ruben Rumbaut and Dr. Walter Ewing connected higher rates
of immigration in the 1990s and 2000s with a nationwide drop in crime rates. According to that
study, “even as the undocumented population has doubled to 12 million since 1994, the violent
crime rate in the United States has declined 34.2 percent and the property crime rate has fallen
26.4 percent” (1). In addition, a 2008 study by Harvard University professor Dr. Robert Sampson
found that first-generation immigrants in Chicago were 45 percent less likely to commit violence
than third-generation Americans (29)

http://its.law.nyu.edu/faculty/profiles/representiveFiles/does_immigration_enforcement_reduce_crime_082514_94242D7E-F712-063A-64352391880DABF8.pdf
Abstract. Does immigration enforcement actually reduce crime? Surprisingly,
little evidence exists either way—despite the fact that deporting noncitizens who commit
crimes has been a central feature of American immigration law since the early twentieth
century.


https://ofpsychandsociety.wordpress.com/2015/09/24/immigration-and-crime-in-scandinavia/
Sweden
A report studying 4.4 million Swedes between the ages of 15 and 51 during the period 1997-2001 found that 25% of crimes were committed by foreign-born individuals while and additional 20% were committed by individuals born to foreign-born parents. In particular, immigrants from Africa and South & Western Asian were more likely to be charged of a crime than individuals born to two Swedish parents by a factor of 4.5 and 3.5 respectively [1].

http://www.bra.se/download/18.cba82f7130f475a2f1800012697/2005_17_brottslighet_bland_personer_fodda_sverige_och_utlandet.pdf

Dehli | 26. sep. '15, kl: 15:54:52 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

http://www.whyileftsweden.com/?p=521

..................................................................
Mínusglaður er mótrakalaus maður . essa sú ?

randomnafn | 2. okt. '15, kl: 05:21:40 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

En ég tek það fram ég er ekki að afsaka múslima eða aðra öfga- og glæpamenn og er ekki að segja að trúin þeirra skipti engu.
Ég er sömu skoðunar gagnvart kristnum hryðjuverka- og glæpamönnum.
- Hræsn sums fólks kemur þó í ljós þegar kristnir hryðjuverkamenn eru rotið epli en múslimar eru bara svona vegna trúar sinnar (veit ekki með Tyrkland og Bangladesh en Sádí Arabía og múslima svæði í þróunarríkjunum já þar er umskurður kvenna og allskyns viðbjóður þar sem sumt kemur trúnni við og sumt ekki.

Aftur er ekki að segja að stanslaus straumur af innflytjendum og flóttafólki sé skynsamur en það er ekki bara af eða á.
Þetta er flóknara en það en fólk leitast við að ofureinfalda þetta því það virðist hrætt og óöruggt.

En múslimar eru ofbeldisfyllri en mjög mörg önnur trúarbrögð það að 70% finnist dauðarefsing fyrir að yfirgefa trúnna eigi að vera sett í lög osfrv. og að múslimar afneiti fjölskyldumeðlimum efist þeir um trúnna o.s.frv. er ógeðsleg.
En kristin cults eru svona líka því miður.

- Það eru ekki allar útgáfur kristnis góðar því miður. Ekki það að mér finnist trúarbrögð almennt góð en libó útgáfur kristni skaðar oft engan nema kannski rökhugsun viðkomandi í einhverjum tilfellum.

En hvítt land og allt þetta (því færri hvítir því meira glæpir hljómar eins og "hvítt land;hvítt fólk, útlendingana heim til sín takk fyrir!").

Þannig ég er ekki að segja að útlendingar, múslimar og aðrir séu alltaf englar en innlendir heldur ekki.
Setti rannsóknir í fyrra kommenti og yfirliti FBI yfir innlend gengi sem eru ekki útlendingar.
Mæli með því þú skoðir það.
Vel á minnst fór til London fyrir stuttu þar sem margir svertingjar og múslimar og voru nú bara minding their own business eins og allir hinir og töluðu ensku o.s.frv.
Auk þess sem margir þeirra eru second and third generation sem eru í raun infæddir með annan húðlit.
Sama og er að gerast núna með reiprennandi íslenskutalandi Pólverjar sem eru núna að koma í samfélagið og eini munurinn er að móðurmál þeirra númer 2 er pólska og þau bera kannski pólsk nöfn.

Fjölmeningarsamfélag getur virkað en það er ekki hægt að gera það einhvernveginn sbr. pólverjarnir með löngu sakaskrárnar sem komu hérna á sínum tíma enda engir flóttamenn.

djido | 26. sep. '15, kl: 08:15:09 | Svara | Er.is | 0

Ja þetta er vegna þess að liberals(konur og veikhuga karlmenn beta males) voru gefin völd til að koma af stað áróðri til að skemma vestræna menningu og þá aðallega í Evrópu. Evrópa á þetta skilið fyrir heimsku sína.

randomnafn | 2. okt. '15, kl: 05:22:13 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Á hvað nákvæmlega skilið?

djido | 26. sep. '15, kl: 08:15:39 | Svara | Er.is | 2

Á meðan þeir nauðga dætrum ykkar og skera syni ykkar á háls munu þið þá segja í leiðinni : "ég er ekki rasisti"

LOL

randomnafn | 2. okt. '15, kl: 05:26:38 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Eru það ekki yfirleitt þjóðernissinnar sem taka það sérstaklega fram að þau séu ekki rasistar.

randomnafn | 2. okt. '15, kl: 05:26:52 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

að þau séu ekki rasistar? *

Dehli | 17. okt. '15, kl: 21:46:57 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég sé ekkert athugavert við það að vera þjóðernissinni. Einhver hópur fólks kemur sér fyrir á eyju, og kemur sér samann um eina trú í landinu og menningu. Mjög gott mál, þangað til fjölmenningarsinnar fá þá flugu í hausinn, að fjölmenning bæti samfélagið.
En sú menning getur verið góð í hófi, en ekki þegar hún fer úr böndunum eins og allt stefnir í hér, því miður.

..................................................................
Mínusglaður er mótrakalaus maður . essa sú ?

bananasplittid | 17. okt. '15, kl: 21:50:20 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Hvers vegna heldur þú að þú sért eitthvað mikilvægari eða hafir meiri rétt en annað fólk á jörðinni?
Ert þú hinn útvaldi eða hvað?

Dehli | 17. okt. '15, kl: 22:08:05 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þessi spurning er ekkert viðeigandi í þessum þræði.

..................................................................
Mínusglaður er mótrakalaus maður . essa sú ?

Fuzknes | 17. okt. '15, kl: 23:14:48 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Er húsið þitt eitthvað mikilvægara en næsti bálköstur?
Kveiktu bara í húsinu þínu...

Dehli | 18. okt. '15, kl: 00:01:44 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þarf að rústa íslandi eins og hinum norðurlöndunum með óheftum innflutningi muslima og allskonar vandræðaseggja ? Og láta svo almenning borga brúsann þegar messið kemur upp á yfirborðið, og stjórnmálamennirnir flúnir land, eða í betri hverfi ?

..................................................................
Mínusglaður er mótrakalaus maður . essa sú ?

randomnafn | 30. okt. '15, kl: 18:28:59 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Það er fullt af fólki sem er að flýja Ísland vegna efnahags til DK, NO og SE og margir hafa engan áhuga á að koma aftur þar með talin fullt af ættingjum og vinum og vinir vina.

Þetta fólk væri komið aftur ef allt væri í bál og brandi eins og þú lýsir.

Dehli | 30. okt. '15, kl: 18:42:04 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Vandræðin eru byrjuð í skandinavíu og evrópu. En hversu hratt þau breyðast út er önnur saga. Sorglegt að íslendingar skuli ekki læra af öðrum, og loka sem fyrst á alla flóttamenn og hælisleitendur.
Þegar ég og mínir líkar segjum : við sögðum ykkur að svona mundi fara, er ekkert hægt að gera í málinu nema að byggja fleiri fangelsi og fjölga lögreglumönnum. Og hver ber kostnaðinn af því ?

..................................................................
Mínusglaður er mótrakalaus maður . essa sú ?

ragnarth | 6. júl. '16, kl: 11:45:06 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Aftur rekst ég á orðalagið 'óheftur innflutningur' hjá þér. Hvað eiginlega áttu við? Þetta er engan veginn í takt við raunveruleikann.


Ég get verið sammála því að það er ekki rétt að kalla meðlimi Íslensku þjóðfylkingarinnar rasista (þótt sjálfsagt einhverjir þeirra séu það). Þetta er aðallega hópur fólks sem er hrætt við múslima. Ef þú ert ósáttur við þennan rasistastimpil þá verðurðu sjálfur að vera nákvæmari í málflutningi þínum og hætta að tala um 'óheftan innflutning múslíma' vegna þess að það hvorki er neitt slíkt í gangi né stendur til að gera það.

Dehli | 7. júl. '16, kl: 18:07:00 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þegar menn vita af reynslu svía og fleiri þjóða, er ekkert skrýtið að menn vilji gera ráðstafanir hér á landi.
Og þegar menn óska eftir því að banna alla iðkun á islam hér á landi, er það engin rasismi af neinu tagi.
Enda er islam ekki kynþáttur.

..................................................................
Mínusglaður er mótrakalaus maður . essa sú ?

randomnafn | 30. okt. '15, kl: 18:36:26 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þjóðernissinni er oft annað orð fyrir fólk sem vill íhald og einsleitni.

Ef við tökum þessa eyja-samlíkingu þá talar þú samt eins og að ástandið sé á Íslandi eins og örfáir á þessari umræddu eyju hafi allt í einu byrjað að reyna að hrúga útlendingum á sínu litlu einangruðu eyju (er enn í hypothetical dæminu) en á Íslandi er það þannig að útlendingar koma hingað og spyrja hvort þeir vilja koma.

Flestir sem ég þekki eru ekki á móti því að fá aðra en þá sem hvítur eur að lit og kristinnar trúar enda eru flestir að reyna að fá betra líf og munu líklega enda við að vinna starfið sem hvíta fólkið nennir almennt ekki að vinna eins og mesíkanarnir í USA.

Dehli | 30. okt. '15, kl: 18:51:17 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Þetta snýst ekkert endilega um að finna fólk í störf sem íslendingar vilja ekki. Oftast snýst þetta um að finna fólk í störf sem atvinnurekendur vilja borga sem minnst fyrir. Það er eiginlega stærsta vandamálið.

..................................................................
Mínusglaður er mótrakalaus maður . essa sú ?

Dehli | 11. okt. '15, kl: 20:59:49 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þetta er að verða skuggalegt í germany : http://halldorjonsson.blog.is/blog/halldorjonsson/entry/2069875/

..................................................................
Mínusglaður er mótrakalaus maður . essa sú ?

randomnafn | 14. okt. '15, kl: 01:49:20 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

að múslimar þiggji ekki læknisþjónustu frá kvenfólki?
er það annara manna vandamál.

þessi greiner illa ujppsett í framhaldi af þessu er farið að tala um atvinnuleysi sem óljóst er af hverju stafar.

Dehli | 5. jan. '16, kl: 17:38:57 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

muslimar bera ekki mikla virðingu fyrir þýsku kvenfólki, og því síður íslensku kvenfólki. En auðvitað geta íslenskir karlmenn verið ruddar líka, en hópa sig ekki skipulega samann til að bögga þær.
http://www.dv.is/frettir/2016/1/5/thjodverjar-slegnir-eftir-hrikalegar-arasir-fjolmennra-hopa-nyarsnott/

..................................................................
Mínusglaður er mótrakalaus maður . essa sú ?

ert | 5. jan. '16, kl: 17:52:03 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Í alvörunni skrítið því þeir íslensku múslimar sem ég hef þekkt hafa ekki hagað sér svona.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Dehli | 5. jan. '16, kl: 18:13:52 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þeir munu líklega gera það, ef íslenskar gærur halda áfram að spranga hálfnaktar um götur bæjarins um helgar.

..................................................................
Mínusglaður er mótrakalaus maður . essa sú ?

ert | 5. jan. '16, kl: 18:17:31 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Ég skil ekki - verður þá breyting á íslenskum múslimum?

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

randomnafn | 16. jan. '16, kl: 02:40:31 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Hálfnaktar?
Er það ekki bara á ólöglegum strippstöðum?

Nema þér finnist skora vera hálfnakin þá veit ég ekki úr hvaða umhverfi þú ert kominn.
Líklegast frá hefðarfjölskyldu.

randomnafn | 16. jan. '16, kl: 02:39:00 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Margir múslimar bera alltof litla virðingu fyrir konum já og hundsa þær jafnvel eða taka jafnvel ekki í hendina á þeim o.s.frv.
Það á ekki við um alla múslima en of marga (og einn er of mikið btw).

Það eru nú reyndar kynferðisleg áreini, nauðganir og jafnvel hópnauðganir sem konur hér lenda í.
Og jafnvel hópofbeldi því miður.

svartasunna | 6. júl. '16, kl: 20:49:18 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Vinkona mín frá Köln er hætt að leyfa unglingsstelpunni sinni í sund því að þar eru stelpur að lenda í því að rennibrautir eru stíflaðar af flóttamönnum sem káfa svo á þeim.

______________________________________________________________________

Dehli | 7. júl. '16, kl: 18:08:55 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Er þá ekki um að gera að stækka rennibrautirnar í íslenskum sundlaugum ? Nú eða banna stelpunum að vera í sundi þangað til að flóttamennirnir eru farnir ?

..................................................................
Mínusglaður er mótrakalaus maður . essa sú ?

Dehli | 7. júl. '16, kl: 18:11:26 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

http://www.mbl.is/frettir/erlent/2016/07/07/nei_thydir_nei_komid_i_thysk_log/

..................................................................
Mínusglaður er mótrakalaus maður . essa sú ?

1916 Traub | 6. jan. '16, kl: 08:33:09 | Svara | Er.is | 0

það er afar sjaldan sem ég hitti fólk sem vill þessa menningu hingað flestir halda sér sér samt á mottuni við að ræða það á opnum vef
vegna háværs minnihluta hóps sem fer fram með offorsi skæting og sakar það um að vera rasistar

Dehli | 6. jan. '16, kl: 18:52:34 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég hef ekki hitt neinn sem hefur séð eitthvað gott við innflutning á öðrum trúarhópum. Einhverja rekst maður á hér á bland og það er allt og sumt.

..................................................................
Mínusglaður er mótrakalaus maður . essa sú ?

1916 Traub | 6. jan. '16, kl: 19:48:57 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

nákvæmlega það vill engin heilbryggður einstaklingur þessa menningu hingað við erum ekkert svona úber sérstök eins og hipparnir vilja meina að þetta verði eithvað öðruvísi hérna heldur en á öðrum norðurlöndum

randomnafn | 16. jan. '16, kl: 02:42:06 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Hvaða menningu?
Og hvernig hefur þetta verið á norðurlöndunum?

T.M.O | 6. jan. '16, kl: 20:00:38 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

enda skilgreinir trú ekki einstaklinginn, ef þú ætlar að dæma um kosti og galla þarftu að finna eitthvað sem segir meira um hann en hverrar trúar hann er. Það eru ekki allir nöttarar eins og þú isis vinir þínir

Dehli | 6. jan. '16, kl: 21:46:52 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Er það ekki móðgun við spámannin muhammed, ef fylgismenn hans þurfa að leita til Kristinna þjóða eftir betri lífsafkomu ?

..................................................................
Mínusglaður er mótrakalaus maður . essa sú ?

T.M.O | 6. jan. '16, kl: 21:49:38 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

fyrir nöttara eins og ykkur alveg örugglega og öfugt. Hvað heldurðu að það séu margir vesturlandabúar sem vinna í Saudi eða Dubai af því að launin eru svo góð?

Dehli | 6. jan. '16, kl: 21:53:31 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Vesturlandabúar sem fara til sádi eru líklegast ramm-trúlausir eða ókristnir.

..................................................................
Mínusglaður er mótrakalaus maður . essa sú ?

T.M.O | 6. jan. '16, kl: 22:01:04 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

fólk sem er ekki eins og þú er líklegast allt öðruvísi en þú. Aðrir mælikvarðar virðast vera langt utan þinnar kunnáttu

randomnafn | 16. jan. '16, kl: 02:43:22 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Á hvaða forsendum dregurðu þá ályktun?

randomnafn | 16. jan. '16, kl: 02:42:31 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Er bara leitað til kristinna þjóða?

ert | 6. jan. '16, kl: 21:48:43 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Varðandi innfluting á trúarhópum: Er tollur á þeim eða borgar maður bara vsk af þeim?

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Dehli | 6. jan. '16, kl: 21:50:18 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hef ekki komið að þessum innflutningi, þannig að ég hef fá svör.

..................................................................
Mínusglaður er mótrakalaus maður . essa sú ?

T.M.O | 6. jan. '16, kl: 21:52:36 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

þú ert búinn að gefa þig út fyrir að vera sérfræðingur, er það einhver misskilningur? Veistu kannski ekkert um þetta?

ert | 6. jan. '16, kl: 21:56:06 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Hefurðu þá ekkert kynnt þér innflutning á trúarhópum?

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Dehli | 6. jan. '16, kl: 22:00:33 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Jú, það er nóg að fylgjast með svíum og þjóðverjum. Log out.

..................................................................
Mínusglaður er mótrakalaus maður . essa sú ?

ert | 6. jan. '16, kl: 22:02:12 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Og tolla þeir innflutning á trúarhópum eða er það bara vsk hjá þeim?

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

T.M.O | 6. jan. '16, kl: 22:08:32 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

það hlýtur að fara eftir því hvort þeir tolla samkeppni við innlenda framleiðslu eins og við eða ekki...

ert | 6. jan. '16, kl: 22:11:43 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það eru alls kyns tollareglur. Ég er nefnilega að hugsa um að flytja inn hop frá Westboro og ég hef áhyggjur af tollum.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

T.M.O | 6. jan. '16, kl: 22:23:52 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

eru þeir ekki eitthvað baptista dæmi? Miðað við þá kvóta sem hafa verið um ásættanlegan innflutning á trúarhópum þá ættir þú að sleppa með vaskinn ef þú passar þig að hafa hópana ekki of stóra í einu og vekja ekki of mikla athygli svo að aðrir fari ekki að keppast um innflutninginn við þig

ert | 6. jan. '16, kl: 22:25:05 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Sko en gæti ekki verið vendartollur til að vernda innlendaframleiðslu eins og Dehli?

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

T.M.O | 6. jan. '16, kl: 22:28:46 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

það gæti auðvitað verið ef þetta er svona high consentrate trúarhópur eins og Dehli að hann sér verndaður af innflutningstollum á sama tíma og hann fær ríkisstyrki, það er vandlifað að vera íslendingur í bisness

ert | 6. jan. '16, kl: 22:31:12 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

En svo er spurning hvort Dehli hafi verið innfluttur á sínum tíma. Spurning að leita að honum í vörulista og sjá hver á hann.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

T.M.O | 6. jan. '16, kl: 22:32:56 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

gæti kannski bara verið hægt að kæra ólöglegan innflutning og skila honum?

ert | 6. jan. '16, kl: 22:33:36 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Þú ert með lausnina!

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

T.M.O | 6. jan. '16, kl: 22:35:28 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

djöfull erum við góðar saman...

Dehli | 7. jan. '16, kl: 18:08:23 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

böh !

..................................................................
Mínusglaður er mótrakalaus maður . essa sú ?

ert | 7. jan. '16, kl: 18:14:31 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Varstu fluttur inn eða ræktaður hér á landi?

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Dehli | 7. jan. '16, kl: 18:45:21 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Forfeður mínir allir rammíslenskir. Fólki finnst flott að eignast hreinræktaðann hund, en kallar það næstum rasisma að blanda ekki genum við aðra kynþætti.

..................................................................
Mínusglaður er mótrakalaus maður . essa sú ?

ert | 7. jan. '16, kl: 18:51:46 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þannig að þú varst ræktaður. Og hvað er svona flott við að það að vera búinn til að öðru fólki? Saknarðu þess aldrei að vera bara manneskja frekar en ræktuð skepna eða innflutt vara?

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

 
Dehli | 7. jan. '16, kl: 18:59:54 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þetta er fínt svona bara.

..................................................................
Mínusglaður er mótrakalaus maður . essa sú ?

ert | 7. jan. '16, kl: 19:03:19 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Ekki þætti mér gaman ef móðir mín hefði verið leidd undir föður minn til að eignast gott afkvæmi.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Dehli | 7. jan. '16, kl: 19:09:15 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það væri ekki svo vitlaus hugmynd að stofna vefsvæði, þar sem fólk gæti fundið góða einstaklinga sem vilja halda við góðum ættum og genum. Gæti kallast www.dnasuperselect.com ?

..................................................................
Mínusglaður er mótrakalaus maður . essa sú ?

veg | 7. jan. '16, kl: 19:12:26 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

En það er búið að vera til áratugum saman! Heitir sæðisbanki.

Dehli | 7. jan. '16, kl: 19:16:37 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég er að meina síðu fyrir fólk sem vill finna góðan maka, er líklegur er til að geta flott börn.

..................................................................
Mínusglaður er mótrakalaus maður . essa sú ?

ert | 7. jan. '16, kl: 19:19:56 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það að fólk eigi maka tryggir ekki að það eignist börn. Við verðum að rækta fleira fólk eins og þig.

Af hverju áttu ekki börn? Ertu gallað eintak? Guð boðar við skulum eignast börn. Hvort ertu að óhlýðnast Guði eða málið er einfaldlega að engin kona vill þig?

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

ert | 7. jan. '16, kl: 19:14:23 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Æðislegt fyrir þá foreldra sem eiga kynþroska börn sem þarf að rækta undan. Foreldrar geta þá samið um hvar og hvernig drengir geti farið upp á dætur og fengið rétt barnabörn.

Svo þurfum við að drekkja þeim börnum sem fæðast og eru ekki fullkomin.

En við verðum líka að muna að það má ekki leiða konur of oft undir karla. Við viljum ekki að þær að eignist of mörg afkvæmi. Það þarf helst að setja lög um að foreldrar megi ekki láta ríða dætrum sínum nema ákveðið oft á einhverra ára fresti.

 Þá er þetta komið og allir geta orðið jafnfrábærir og klárir eins og þú.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

ert | 7. jan. '16, kl: 19:15:02 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Vildu foreldrar þínir ekkert rækta undan þér?

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Dehli | 7. jan. '16, kl: 19:24:56 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ef ég væri söluvara gæti þeim hafa dottið það hug.

..................................................................
Mínusglaður er mótrakalaus maður . essa sú ?

ert | 7. jan. '16, kl: 19:26:29 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þannig að þau vilja ekki láta þig upp á konu utan heimilisins af því að það er sala. Nota þau þig þá bara til undaneldis innan heimilisins?

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

T.M.O | 7. jan. '16, kl: 19:18:19 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

þú ert ekki sá fyrsti sem hefur látið þér detta eitthvað svipað í hug.

http://bestpage.cz/gif/adolf_hitler_0019.jpg

Dehli | 7. jan. '16, kl: 19:21:51 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það var sumt, en ekki allt gagú hjá kallinum.

..................................................................
Mínusglaður er mótrakalaus maður . essa sú ?

T.M.O | 7. jan. '16, kl: 19:31:05 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

aha...

þarna stimplaðir þú þig út úr öllum vitrænum samræðum

randomnafn | 16. jan. '16, kl: 02:51:23 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hvað gerði hann gott?

T.M.O | 7. jan. '16, kl: 19:13:11 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

fólki finnst ekki flott að eiga hreinræktaðan hund sem er bæði gallaður á líkama og geði vegna skyldleikaræktunar.

Dehli | 7. jan. '16, kl: 19:18:05 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég kannaðist við blandaðann hund sem var gallaður og dó ungur.

..................................................................
Mínusglaður er mótrakalaus maður . essa sú ?

T.M.O | 7. jan. '16, kl: 19:20:27 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

ekki kannaðist ég við hann, ég kannaðist við blandaðan hund sem var keyrt yfir en hann lifði í nokkur ár eftir það.

randomnafn | 16. jan. '16, kl: 02:48:26 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

það er ekkert sem heitir rammíslenskt; við erum frá Noregi og Bretlandi og öllum erum við upprunin frá Afríku ef við förum langt aftur.

Myken | 20. nóv. '17, kl: 21:36:03 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0


og mongolsk líka ekki gleima því 

----------------------------------------------------------------------
- Til að forðast gagnrýni - gerðu ekkert, segðu ekkert, vertu ekkert -

randomnafn | 16. jan. '16, kl: 02:41:46 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Trúarbrögð almennt eru óskynsamleg og við erum ekki laus við það hér á Íslandi og höfum ekki verið óháð innflytjendum.

randomnafn | 16. jan. '16, kl: 02:41:20 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hvaða menningu?

KolbeinnUngi | 16. jan. '16, kl: 20:32:09 | Svara | Er.is | 0

það verður nú ekki reykjavik eftir 15ár meða við reksturs Dags Bin Ekkertsson

Dehli | 16. jan. '16, kl: 20:40:14 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ef það verður allt löðrandi í moskum og muslimum í borginni, má segja bless við ferðamannaiðnaðinn í leiðinni. Ekki er það stefna borgarstjórnar ha ?

..................................................................
Mínusglaður er mótrakalaus maður . essa sú ?

randomnafn | 17. jan. '16, kl: 04:21:22 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hvernig verður allt löðrandi í moskum þegar max 1500 múslimar á landinu?
Og þó svo það yrði þannig þá myndi ferðamannaiðnaður vera í jafn miklu magni en bara á öðrum forsendum; heimsækja "mosku-landið" en það er ekkert sem bendir til þess að það sé að fara að gerast.

Dehli | 17. jan. '16, kl: 11:01:20 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Miðað við fréttir af sprengingum í löndum muhammedstrúarmanna, kýs hinn venjulegi ferðamaður frekar kristin lönd til að ferðast í.
Það er lítið mál fyrir muslima að leggja undir sig ísland ef þeir á annað borð mega koma hingað. Við erum bara 320þ á skerinu, og þeir skifta milljónum sem hafa tök á að koma hingað.
Það var alla vega lítið mál fyrir hvíta manninn að leggja undir sig ameríku, og traðka á vopnlitlum indíánum.

..................................................................
Mínusglaður er mótrakalaus maður . essa sú ?

randomnafn | 18. jan. '16, kl: 01:46:06 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Fólk vill síst fara til stríðshrjáðra landa sem túristar óháð trúarbrögðum í viðkomandi landi.
Rétt er það að víða er stríð í múslimalöndum og hefur verið og er annaðhvort af völdum USA eða nágrannaríkjum.

Og jú ég held að þeir sem vilja leggja undir sig litla eyju og eru með mannafla til þess gætu það en það fer eftir hversu gott löggæslu og eftirlitskerfið er og hvernig það stendur sig.
- Ég er ekki að tala fyrir skefjalausu flóði af útlendingum sem eru jafnvel með 10 m sakaskrár en ég er heldur ekki með útópískar hugmyndir um hvítt og fagurt land o.s.frv.

Ef við leggjum niður löggæslu, stjórnarskrána og ákveðin gildi í samfélaginu þá er eitthvað að samfélaginu og kerfinu innan þess ekki af því múslimar eru svo frekir (þó svo einhverjir þeirra séu það klárlega).
T.d. þegar Austurbæjarskóli bannar svínakjöt er það meðvirkni og eftirlátsemi ekki af því múslimar séu svo frekir.
Þetta voru tveir foreldrar.

Eh aftur ég tala hvorki fyrir skefjalausu flóði af einhverjum og einhverjum útlendingum (þó þeir séu ekkert endilega verri en íslendingar, fullt af íslendingum sem eru bara siðlausar skepnur) og vill heldur ekki setja þröngan kvóta á útlendinga.

Varðandi indjánana voru þeir ekki með þing, löggæslu (sem er reyndar ábótavant eins og er með undirmannaða lögreglu og allt það), þing, útlendingaeftirlit o.s.frv. og voru þeir veikir fyrir svona innrás.
- Við erum í mun betri stöðu en þeir.

Dehli | 6. mar. '16, kl: 19:04:21 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

http://www.mbl.is/frettir/erlent/2016/03/06/kveiktu_i_systur_sinni_uti_a_gotu/

..................................................................
Mínusglaður er mótrakalaus maður . essa sú ?

randomnafn | 23. mar. '16, kl: 21:34:33 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þetta vissi ég allir hestaþjálfarar eru siðblinidir og koma til með að taka yfir heiminn!

T.M.O | 23. mar. '16, kl: 21:36:01 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

loksins hlustar einhver á mig!!

eða

LOKSINS HLUSTAR EINHVER Á MIG!!!

randomnafn | 23. mar. '16, kl: 21:38:28 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

hinn yfirnáttúrulega boðskap

T.M.O | 23. mar. '16, kl: 21:46:28 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

(hallelúja...)

randomnafn | 23. mar. '16, kl: 21:33:43 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Nóg af geðsjúklingum til í heiminum sem er til í að kveikja í fólki
Kristnum, islömskum, búddistum.
Kristnir skjótandi lækna ofl ofl.

randomnafn | 23. mar. '16, kl: 21:30:18 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

haha spot on!

Dehli | 4. júl. '16, kl: 19:44:37 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þegar íslensk alþýða er orðin afhuga Kristni, myndast fljótt góður grundvöllur fyrir aðra trú. islam hefur þá sérstöðu, að breyðast hratt út þar sem engin fyrirstaða er. Svipað og Lúpinan !

..................................................................
Mínusglaður er mótrakalaus maður . essa sú ?

Petrís | 4. júl. '16, kl: 23:47:06 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Best væri að sleppa öllu þessu ímyndaða rugli og fara að lifa í raunveruleikanum. 

Nagorno | 5. júl. '16, kl: 11:05:59 | Svara | Er.is | 0

Hvað sem fólki finnst þá eru þjóðareinkenni að þurrkast út. London, París, Dublin, Amsterdam,,,það skiptir ekki miklu máli hver af þessum borgum er heimsótt, þær eru fjölmenningarsamfélag án fyrri einkenna og svo er um óteljandi borgir evrópu. Stór hluti íbúa skilur ekki móðurmál landanna en talar einhverja skolla ensku. Það þekkist alveg að íslendingar tali ensku sín á milli og skilja illa eða ekki mörg íslensk orð og málhendingar. Íslendingar tala venjulega ensku við nýbúa, hvaðan sem þeir koma og kenna þeim þannig ensku í stað íslensku

ert | 5. júl. '16, kl: 11:12:19 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

Djöfulsins vesen. Það eiga allir að tala móðurmál sitt. Megum við nota gelísk orð eins og stelpa og strákur eða eigum við að nota norræn orð eins og píka og drengur frekar? Móðurmál okkar hefur líklega verið keltneskt - en föðurmálið norrænt. Við erum blanda tveggja heima. Það ætti kannski að rækta keltneska blóðið úr okkur?

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Nagorno | 6. júl. '16, kl: 03:06:37 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þú meinar væntanlega að við VORUM úr blöndu tveggja heima og hitt er rétt hjá þér líka að gott væri að losna við keltnesku erfðavísana. Já og þú mátt nota þau orð sem þú kýst að nota. Er þér huggun af þessu eða liggur þér fleyra á hjarta ?

ert | 6. júl. '16, kl: 10:26:46 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Þannig að við erum núna úr einum heim? Þá geta tveir heimar blandast og orðið einn.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Nagorno | 6. júl. '16, kl: 14:19:10 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þetta eru og verða þín orð og veit ég ekki hvers vegna þú hengir spurningarmerki við upphrópanir þínar.

ert | 6. júl. '16, kl: 14:21:03 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1


spurningarmerki við upphrópanir? Þetta eru rituð orð, engin upphrópunarmerki eða feitletranir.
Þú þarft að láta skoða heyrn þína.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Nagorno | 6. júl. '16, kl: 14:39:37 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þér hlýtur að leiðast afar mikið.

ert | 6. júl. '16, kl: 14:50:31 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Ekki við að tala við svona skemmtilegan og greindan mann eins og þig!

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Nagorno | 6. júl. '16, kl: 17:18:29 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Gæturu samt gefið mér pásu ?

ert | 6. júl. '16, kl: 17:24:36 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Um leið og þú hættir að eiga samskipti við mig þá leiðir það að sjálfu sér að ég hætti að svara þér

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Nagorno | 6. júl. '16, kl: 17:34:39 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég hef aldrei og mun aldrei eiga við þig samskipti af fyrra bragði svo kvíði þinn og áhyggjur eru bara eldhús paranoja.

ert | 6. júl. '16, kl: 17:36:24 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0


Þú ert að eiga við mig samskipti með því að svara mér. Ég svara a sjálfsögðu á móti.
Ég hef engar áhyggjur af því að þú svarir mér. Ég svara bara á móti enda sjaldan sem ég fæ að tala við gáfumenni.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Nagorno | 6. júl. '16, kl: 17:39:21 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hér færðu mitt hinnsta svar : bæ !

ert | 6. júl. '16, kl: 17:41:09 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Sérðu svona einfalt er að hætta í samræðum!

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Dehli | 27. apr. '17, kl: 19:40:06 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

http://www.visir.is/g/2017170429065/madur-vopnadur-hnifum-handtekinn-skammt-fra-downingstraeti

..................................................................
Mínusglaður er mótrakalaus maður . essa sú ?

ert | 27. apr. '17, kl: 19:42:22 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Eru þetta mótrök fyrir því að það sé einfalt að hætta í samræðum eða stuðningur við þá fullyrðingu mína?

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Dehli | 27. apr. '17, kl: 19:43:51 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þegar framhaldið kemur af þessari frétt á morgun, skilurðu hvað ég er að fara.

..................................................................
Mínusglaður er mótrakalaus maður . essa sú ?

ert | 27. apr. '17, kl: 19:44:44 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

OK. Ég skil samt ekki hvað þessi maður kemur því hvort það er erfitt eða auðvelt fyrir fólk að hætta í samræðum.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Dehli | 27. apr. '17, kl: 19:45:59 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Kannski er þetta maður sem skilur engar samræður og vill binda endi á eitthvað með óeðlilegum hætti.

..................................................................
Mínusglaður er mótrakalaus maður . essa sú ?

ert | 27. apr. '17, kl: 19:47:09 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já en hvernig hefur hann áhrif á getu okkar til að hætta í samræðum. Verð ég alltaf að tala við alla út af því að þessi maður fæddist?

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Dehli | 27. apr. '17, kl: 19:49:28 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Við getum lært af þessu, að sumir sem geta ekki tjáð sig á eðlilegann máta og þverskallast við að skilja andstæðingin og fá þá, þá bjánalegu flugu í hausin að morð og árásir leysi málið.

..................................................................
Mínusglaður er mótrakalaus maður . essa sú ?

ert | 27. apr. '17, kl: 19:50:26 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0


Þannig að ef fólk getur ekki hætt í samræðum þá verður það morðingjar?
Nú höfum við talast við í mörg ár - hvað hefur þú drepið marga á þeim tíma

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Dehli | 27. apr. '17, kl: 19:51:05 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Sirka 75 +

..................................................................
Mínusglaður er mótrakalaus maður . essa sú ?

Dehli | 27. apr. '17, kl: 19:52:06 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þeir dóu úr leiðindum af því að lesa það sem ég skrifa hér. Flestir af þeim innflytjendur.

..................................................................
Mínusglaður er mótrakalaus maður . essa sú ?

ert | 27. apr. '17, kl: 19:52:58 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Gott að íslensku kunnátta innflytjenda sé svona góð.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Dehli | 27. apr. '17, kl: 19:54:29 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hún verður að vera það svo hægt sé að komast á bætur og fá styrki hér og þar.

..................................................................
Mínusglaður er mótrakalaus maður . essa sú ?

ert | 27. apr. '17, kl: 19:56:36 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0


gott - því að rannsóknir sýna slaka kunnáttu innflytenda og þeir komist ekki á íslensku námskeið.
Mér finnst gott að vita að þeir hafi núna aðgang að námskeiðum - margt sem getur gerst á einum degi.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

bogi | 28. apr. '17, kl: 12:55:45 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Var ekki búin að sjá þessa umræðu - hún er stórkostleg :)

villimey123 | 28. apr. '17, kl: 16:00:35 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

http://www.breitbart.com/london/2015/11/11/watch-anti-migrant-video-going-viral-across-europe/

nei ástandið verður fljótlega eins og á þessu myndbandi og svona er raunveruleikinn þarna úti!

"Turn your Dreams into Reality"

ert | 28. apr. '17, kl: 16:13:27 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0


Ég skil ekki - verður ástandið svona af því að innflytjendur hafa að svo gott hér á landi og þurfa ekki að vinna?
Flott heimild annars og pottþétt rannsókn.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

villimey123 | 28. apr. '17, kl: 16:52:15 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

afhverju er þetta svona? það er ekkert við þetta myndband fake svo þetta gæti alveg orðið svona hér.. þú virðist hafa svör við -öllu hér, mér þætti gott að vita það? :)

"Turn your Dreams into Reality"

ert | 28. apr. '17, kl: 16:56:23 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Tjá eina fræðilega heimildin sem er betri en Breibart er Barátta mín. Er þá ekki best að leita þangað eftir svörum?

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

villimey123 | 28. apr. '17, kl: 19:36:46 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

??

"Turn your Dreams into Reality"

ert | 28. apr. '17, kl: 20:53:36 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég get ekki svarað þér af hverju þetta er svona í stuttu máli. Úr því að þú hefur ekki kynnt heimildir og fréttaskýringar en vilt frekar taka mark á Breibart þá myndi ég skoða skýringarnar í þeirri merku bók sem ég minntist á.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Dehli | 28. apr. '17, kl: 18:26:42 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Svo ætti fólk (og helst fjölmenningarsinnar) að fara á Y.T og tékka á : john joseph watson

..................................................................
Mínusglaður er mótrakalaus maður . essa sú ?

Dehli | 28. apr. '17, kl: 18:32:14 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Takk villimey, arfagott video þarna á ferð. En ég er hræddur um að ef megaský af engisprettum væri að nálgast ísland, þá mundi meginþorri landans bara yppta öxlum og skreppa í annann ísrúnt eða í bíó.

..................................................................
Mínusglaður er mótrakalaus maður . essa sú ?

ert | 28. apr. '17, kl: 18:39:53 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

En svo mikill global warming væri alveg ástæða til að fá sér ís

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Dehli | 28. apr. '17, kl: 18:51:32 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég mundi kalla það global swarming þegar arabar hópast til vesturlanda.

..................................................................
Mínusglaður er mótrakalaus maður . essa sú ?

ert | 28. apr. '17, kl: 19:24:02 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

En hvað hét það þegar svart fólk fór frá Afríku til Evropu og Asíu og varð hvítt og gult?

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Dehli | 28. apr. '17, kl: 19:43:26 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Mistök.

..................................................................
Mínusglaður er mótrakalaus maður . essa sú ?

ert | 28. apr. '17, kl: 20:55:06 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0


Þannig að við hvíta og gula fólkið í Evrópu og Asíu erum afleiðing mistaka.
En svörtu Afríkríkubúarnir eru afleiðing réttra gjörða.
Athyglisvert

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Dehli | 20. nóv. '17, kl: 19:41:28 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Miðað við lífskjörin í Afríku er varla hægt að álykta að þar sé mikið um réttar gjörðir.

..................................................................
Mínusglaður er mótrakalaus maður . essa sú ?

Dehli | 23. jún. '19, kl: 11:10:32 | Svara | Er.is | 0

https://www.dv.is/frettir/2019/6/23/lenti-klom-haelisleitanda-fra-marokko/

..................................................................
Mínusglaður er mótrakalaus maður . essa sú ?

King Lýðheilsustofa | 23. jún. '19, kl: 20:53:46 | Svara | Er.is | 0

Ótrúlega heimskuleg svör sem þú ert að fá hérna. Enda er þetta botninn á samfélaginu. Feitt bótafólk undir meðalgreind. Sjaldan sem maður les eitthvað gáfulegt frá þessu fólki. Ég veit hvernig þetta er orðið í London. Þetta á eftir að enda illa. London riots voru ekkert miðað við það sem á eftir að koma.

Dehli | 23. jún. '19, kl: 20:57:10 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Feitt bótafólk undir meðalgreind ! ha, ha ha.. þú ert með edda.
Sennilega er svo stór meirihluti pírata að tjá sig hér líka mundi ég halda.

https://www.dv.is/frettir/2019/6/23/lenti-klom-haelisleitanda-fra-marokko/

..................................................................
Mínusglaður er mótrakalaus maður . essa sú ?

King Lýðheilsustofa | 23. jún. '19, kl: 21:58:11 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Einmitt þessi frétt er það sem ég er að tala um. Það er eins og þetta fólk þurfi að finna þetta á eigin skinni til að fatta hvað er í gangi. Þetta fólk veit ekkert um sögu Evrópu.

Fyrirsögn Nafn Dagur Uppfært
hvenær eru barnabætur greiddar? ellyh 17.1.2011 12.9.2023 | 15:33
Upplýsingar um lóir í Skammadal Mosó ? tégéjoð 26.8.2023 12.9.2023 | 10:22
Berjaspretta maaestro 8.8.2023 12.9.2023 | 02:56
Kírópraktor siggathora 4.9.2023 8.9.2023 | 09:40
Bremsuklossar og diskar. Verð f.skifti se 3.9.2023 7.9.2023 | 14:12
Hvar er til? cz 22.1.2008 7.9.2023 | 10:41
Flutningur á harmóníumi frá Akureyri til Reykjavíkur-tilboð GGBLAND 6.9.2023
Biluð Dúkka stubbur88 2.9.2023 3.9.2023 | 20:19
Lífið eftir hjartaáfall Janef 16.8.2023 3.9.2023 | 15:12
Setja gólfefni yfir annað gólfefni. Mrsbrunette 2.1.2012 3.9.2023 | 02:02
Umboð til að leyfa öðrum að skrifa undir pappíra? faxinn40 29.8.2023 2.9.2023 | 21:58
Kvarnir á eldhúsvaska leysa þetta leiðinlega verkefni að setja matarleyfar í sérstakan poka, _Svartbakur 21.8.2023 2.9.2023 | 21:42
Brúnu matarleyfa tunnurnar fyllast ad flugum og hvitum möðkum. _Svartbakur 2.9.2023 2.9.2023 | 15:16
Er í lagi að nota utanhússmálningu innanhúss? Begónía 30.8.2023 30.8.2023 | 22:57
Gardínur í eldhús glugga astridh 29.8.2023 29.8.2023 | 21:19
Ísaksskóli sigva 17.8.2023 28.8.2023 | 06:07
Límmiðaprentari reikniv123 10.8.2023 28.8.2023 | 06:06
Salan á Íslandsbanka - svipuð vinnubrögð og voru í bankhruninu _Svartbakur 26.6.2023 27.8.2023 | 14:11
Bílastæði til leigu! kimma 26.8.2007 26.8.2023 | 20:00
Árið 2022 - jú næsta ár. Hvernig er staða Íslands ? _Svartbakur 21.11.2021 26.8.2023 | 07:00
Símaland í Ármúla - Frábær þjónusta glerbrot 28.7.2004 25.8.2023 | 04:41
Íbúð til leigu nærri miðborginni. _Svartbakur 22.8.2023 25.8.2023 | 03:51
spamm linkar 2023 tlaicegutti 24.8.2023 25.8.2023 | 01:18
Nýjar tillögur um húsa­leigu­lög­un­um jaðraka 23.8.2023
Thema Nuova honeyfox 8.2.2014 23.8.2023 | 08:53
Óbærilegur hiti víða í Evrópu. _Svartbakur 22.8.2023
þriðjudagstilboð Jósep Jakobsson 22.8.2023
ekki tannlæknir í Miðstræti , dentist on Miðstræti street gonee kris88 17.8.2023 21.8.2023 | 13:48
áGjaldþrota fyrirtæki sem aldrei hefur sýnt neitt framtak af viti með tekjuhán forstjóra. jaðraka 20.8.2023 20.8.2023 | 15:34
Sorphirðan í Reykjavik jaðraka 20.8.2023 20.8.2023 | 15:23
Vandræði alltafmamman 18.8.2023 19.8.2023 | 16:04
Nafnalisti Maxamil 22.3.2011 19.8.2023 | 14:37
Kynblinda sbr Lesblinda jaðraka 13.8.2023 19.8.2023 | 07:23
Myndir úr þæfri ull olla2 18.8.2023
Flott fyrstu kaup Start 12.8.2023 17.8.2023 | 17:04
Ömurleg comment á bloggum Austurgella 9.10.2005 17.8.2023 | 03:48
Expedia Erna S 14.8.2023
Jæja Guðmundur VG ráðherra vega félagsmála - hann er jú utan gátta. jaðraka 14.8.2023
Að mála götur og flagga fyrir venjulegu fólki ? jaðraka 10.8.2023 14.8.2023 | 03:50
Stórnendu Strætó kom á óvart að fjöldi fólks myndi sækja miðborgina vegna gelðigöngu. jaðraka 13.8.2023
vantar saumakonu ? looo 27.6.2023 12.8.2023 | 09:16
Bílavesen (exhaust pressure control valve) Hákon Konráðsson 12.4.2023 12.8.2023 | 08:04
sterar? drjóli 20.9.2010 11.8.2023 | 20:38
Bumbuhópur fyrir janúar 2022 krullukjúkklingurogsósa 31.5.2021 11.8.2023 | 02:36
Kratom Daviid 23.2.2022 10.8.2023 | 14:52
Haha.. skrýtið að sjá Magna með hár!! ZENSITIVE 3.9.2006 10.8.2023 | 11:22
Letromazol sigva 2.8.2023 8.8.2023 | 14:38
Hvað er coronary vasospasm á Íslensku? (hjartavandamál) Splattenburgers 31.7.2023 7.8.2023 | 23:11
Harðparket og hundar? Ilmati 5.8.2023 7.8.2023 | 21:59
rafmagnsorf 19merkur 7.8.2023
Síða 8 af 47527 síðum
 

Umræðustjórar: Guddie, Hr Tölva, tinnzy123, Kristler, Bland.is, annarut123, Paul O'Brien, paulobrien