Reykjavík og nágrenni eina byggilega ból á Íslandi ?

kaldbakur | 13. des. '19, kl: 20:25:22 | 299 | Svara | Er.is | 0

Vandræði vega eðlilegra marka á strjábýlum Norðurlands vestra og eystra, hefur eflaust kostað búana
heilabrot og vökunætur.

 

ert | 13. des. '19, kl: 21:38:01 | Svara | Er.is | 0


Augljóslega er Norðurland ekki byggilegt. Það býr enginn þar frekar en á hálendinu. 
Hefurðu ekki farið norður og talið fólkið?

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

T.M.O | 13. des. '19, kl: 21:49:01 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég talaði við einn frá norðurlandi eystra en hann virtist vera sprell lifandi þrátt fyrir að koma nánast aldrei til Reykjavíkur og nágrennis. Veit ekki alveg með þetta.

ert | 13. des. '19, kl: 22:02:43 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0


Þú talar greinilega við látið fólk. Ég sé það í strætó.
Þetta er alvarlegt ástand.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

T.M.O | 13. des. '19, kl: 22:03:31 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

veit Davíð af þessu?

ert | 13. des. '19, kl: 22:05:22 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0


Hvor þeirra - þessi úr Biblíunni eða þessi í Hádegismóunum?
Ég myndi bara rekast á þennan úr Biblíunni í strætó en ég skal láta hann vita ef ég sé hann.
Ertu annars viss um að Hádegismóarnir séu til? Hefurðu spurt kaldbak?

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

T.M.O | 13. des. '19, kl: 22:10:08 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

ég hef ekki hitt neinn sem hefur séð Hádegismóana... kannski kemur norðaustfirðingurinn þaðan... hann var með frekar mikið skegg

ert | 13. des. '19, kl: 22:15:20 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0


Ég þekki manneskju sem sagðist vinna þar og svo hef ég séð einhverja byggingu sem einhver sagði mér að væri nýja Moggahöllin. En þegar ég fer að hugsa um það þá hef enga sönnun fyrir að það hafi verið satt. Ekki frekar en ég hef sönnun fyrir því að fólkið í strætó sé lifandi. 
Og ég sá oft þessa manneskju sem sagðist vinna þar í strætó! Þannig að líklega er hún dáinn og Hádegismóarnir ekki til. Hvaðan kemur þá Mogginn?

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

T.M.O | 13. des. '19, kl: 22:15:58 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

hvaða Moggi?

ert | 13. des. '19, kl: 22:16:44 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ó guð þannig að dánartilkynningarnar og minningagreinarnar eru ekki til?

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

T.M.O | 13. des. '19, kl: 22:17:42 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

hvernig lætur maður vita þegar maður er dáinn?

ert | 13. des. '19, kl: 22:18:05 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

maður fer í strætó!

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

T.M.O | 13. des. '19, kl: 22:18:43 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

ahhh... auðvitað!

ert | 13. des. '19, kl: 22:21:23 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Kannski er ég þá dáin og veit ekki af því?

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

T.M.O | 13. des. '19, kl: 22:22:23 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

þú verður að hringja í Davíð og fá þetta á hreint...

ert | 13. des. '19, kl: 22:24:20 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

ég er nú reyndar orðin sannfærð - ég er dáin 

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

T.M.O | 13. des. '19, kl: 22:32:27 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

en leiðinlegt. Þú verður að tilkynna þetta

ert | 13. des. '19, kl: 22:33:07 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

ég er alltaf í strætó - en ég er ekki viss um að Davíð sé búin að fatta að ég sé dáin

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

T.M.O | 13. des. '19, kl: 22:16:30 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Keyrir hann strætó?

ert | 13. des. '19, kl: 22:17:24 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Veit ekki, hvort eru strætóbílstjórar lifandi eða dauðir?

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

kaldbakur | 14. des. '19, kl: 15:48:54 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Eruð þið frænkunar komnar aftur í sýruna ?
Ég hélt að þið væruð bara með "lausar skrúfur" en þetta þarf að athuga betur.
Þið getið reynt að skoða límmiðana og filmurnar á rúðunum ykkar betur.
En ekki víst að þið komist að fyrr en eftir páska.

T.M.O | 14. des. '19, kl: 15:52:45 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Rúðunum?

ert | 14. des. '19, kl: 15:55:58 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hann vill meina að þú sért líka í strætó = dáin

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

gummi1983 | 15. des. '19, kl: 09:52:32 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

O flaskan mín frið flaskan mín frið fer þér ekki bráðum að ljuuuuuuka? ?? tappan i flöskuna vinur ef þú ætlar að bulla hérna EÐA taka netið úr sambandi. Ertu alltaf rennblautur þegar þú skrifar hingað inn?

kaldbakur | 15. des. '19, kl: 22:00:18 | Svara | Er.is | 0

Já eðlilega kostar það heilabrot og vökunætur að vera algjörlega sambandslaus við umheimminn, sími, útvarp og sjónvarp óvirkt. Og það sem meira er ekkert rafmagn og heldur enginn hiti og allir vegir ófæririr á sjó og landi og líka í lofti.
Sá sem býr við svona aðstæður eins og þarna sköpuðust jafnvel í heila viku eins og hjá ýmsum, sá aðili hlýtur að hugsa sitt ráð.
Glórulaus blindhrið snjór og frost svo ekki sér úr augum dögum saman getur reynt á geðheilsu manna.
Sá sem hugsar ekki sitt ráð við þessar aðstæður er ekki eðlilegur.
Hvort að viss landssvæði séu byggileg er kannski ekki rétt að nefna af mér frekar annara sem reynt hafa að meta, en fólk kýs sér búsetu sem hentar því sem best og veitir öryggi og trygga afkomu.
Þessvegna erum við sennilega líka með byggðamynstur eins og hefur þróast í nokkuð marga áratugi.
Fjölmennið er helst í kringum Reykjavík og á S-Vesturlandi.
Við erum að stefna að nokkurskonar borgríki á Íslandi

ert | 15. des. '19, kl: 22:19:22 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0


" Glórulaus blindhrið snjór og frost svo ekki sér úr augum dögum saman getur reynt á geðheilsu manna."
Þess vegna lifðu bara þeir Íslendingar af sem aldrei þurftu að sitja heima í blindhríð. Við erum öll afkomendur fólks sem aldrei upplifði vont veður.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

darkstar | 16. des. '19, kl: 19:39:58 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

þó að það komi eitt svona skot á 25 ára fresti þýðir ekki það að allir vilja búa í roki og rygningu á höfuðborgarsvæðinu, ég veit ekki betur en að öll sumur hafi verið mun betri t.d á norður og austurlandi en fyrir sunnann.

lífsgæðin eru meiri hérna úti á landi en þarna fyrir sunnann, sitjandi fastur í umferðarteppu í klukkutíma til að komast í vinnu.. ég er á akureyri ég er kominn í vinnuna á innann við 5min, ég fer heim í mat, eitthvað sem er ekki hægt þarna fyrir sunnann, þú ert í bíl allann matartímann.

þegar við tölum t.d um lífsgæði, húsnæðiskostnaður þarna fyrir sunnann er fáránlega hár, lífgæði geta ekki verið mikil ef þú eiðir launum í leigu og mat og ekkert meir, lítið að gera með endalausa afþreitingu ef þú hefur ekki efni á að nýta þér hana.

annað tölum um hvað færðin er ömurleg hérna, ég er á 1 árs gömlum sportbíl sem er 320 hestöfl nánar tiltekið civic type r.. 1 dagur sem ég gat ekki notað bílinn og það var á miðvikudaginn í síðustu viku, hef notað bílinn dags daglega frá því ég keypti hann í júní í fyrra.

auðvitað lokuðust allar heiðar, hvort sem var hér eða fyrir sunnann þetta var allt lokað, kjalarnesið var lokað ekki satt útaf veðri?.. var ekki búið að loka felstum búðum í reykjavík á þriðjudeginum snemma og loka skólum... hafi ekkert minni áhrif veðrið fyrir sunnan en hér satt að segja.. eina sem fór úrskeðis var að raflínur brotnuðu eitthvað sem átti að vera búið að setja í jörðu fyrir 20 árum síðan, gengur ílla að koma þessu upp þar sem engir varastaurar voru til staðar hérna sem er spes.. eitthvað sem rarik og co þarf að svara fyrir, trúlega tekinn út of mikill arður á kostnað þjónustu?.

loka punturinn í lífsgæðakapphlaupinu, fullt af öryrkjum búa þarna fyrir sunnann og gráta yfir að allt fari í leigu, væri ekki nær fyrir þetta lið að rífa hausinn útúr rassgatinu á sér og flytja út á land í smærri þorp þar sem leiga er ódýr, kannski bara taka á leigu einbílishús og 60-70 þús á mánuði og hafa það bara nice, eiga svona 160 þús eftir á milli handana fyrir mat og öðru á mánuði í stað þess að greiða yfir 200 þús á mánuði í leigu á höfuðborgarsvæðinu og svelta?

kaldbakur | 16. des. '19, kl: 22:35:38 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Höfuðborgarsvæðið eða þéttbýlið á Suð-Vestur horni Íslands má líta á sem þríhyrning
sem nær frá Reykjanesbæ (Keflavík) að Borgarnesi og Selfossi og að Reykjanesbæ.

Innan þessa þríhyrnings eru öll stærstu bæjarfélög landsins eins og sést á þessum lista ásamt íbúafjölda (meðt. áætlaður fjöldi aðflutts vinnuafls).
1. Reykjavík 150 þús, 2. Kópavogur 40 þús, 3. Hafnarfjörður 35 þús, 4. Reykjajanesbær 24 þús, 5. Garðabær 17 þús, 6. Mosfellsbær 12 þús 7. Árborg 10 þús.°9. Akranes 8 þús 10. Seltjarnarnes 5 þús, Grindavík 4 þús, Hveragerði 3 þús og Ölfus 2 þús Samtals búa innan þessa tiltekna þríhyrnings þéttbýlins á Íslandi ca. 315 þús manns að meðtöldum aðfluttum sem hafa hér búsetu en erlent ríkisfang.

Á Íslandi öllu búa um 345 þús með íslenskt ríkisfang og ca 40 þús. aðfluttir með erlent ríkisfang samtals um 385 þús. manns.
Mestur fjöldi þessara 40 þús aðfluttra dreifast eðlilega innan þríhyrning þéttbýlisins í kringum Reykjavíkursvæðið sem telur ca 315 þús. manns.
Afgangurinn ca 70 þúsund manns dreifist síðan á alla fjórðunga landsins gróft reiknað um 12 þús á Vesturland, 30 þúsund á Norðurland, 13 þús á Austurland og 15 þúsund á Suðurland (án Selfoss, Hveragerðis og Ölfus).

Það lætur því nærri að um 80% íbúa séu búsettir í þettbýlinu á Suð Vestur horni Íslands.
Þetta þéttbýli hefur auðvitað getað skaffað íbúum sínum betri lífskylyrði sem líkjast því sem gerist í borgum erlendis t.d. á Norðurlöndunum.
Án þessa þettbýlis væri einungis kotbúskapur stundaður á Íslandi ef þá að nokkur byggð væri á landinu.

En það þarf auðvitað einnig að gera lífið þægilegra víða á landsbyggðinni.
Samgöngur þarf að tryggja við áhveðin lykil þorp í fjórðungum landsins á vestur, norður, austur og suðurlandi við öll veðurskilyrði.
Það hefur verið lögð áhersla á einn aðal stað eða miðstöð í hverjum fjórðingi: Ísafirði, Akureyri, Egilstöðum og Selfossi.
Ísland er stjálbýlt og það geta verið langar vegalengdir innan hvers fjórðungs, þannig að ýmsa dýra þjónustu þarf að sækja til þessara miðstöðva eins og t.d. sjúkrahús, æðra skólahald, flugsamgöngur og miðstöð löggæslu/stjórnsýslu svo dæmi séu nefnd.
Til að stytta leiðir hafa verið gerð jarðgöng víða um land þannig að boðleiðir verði þægilegri og öruggari innan hvers svæðis.
Rafmagn, vatnsveita, hitaveita, ljósleiðari og netsamband er nánast á hvert hús á landinu öllu.
Samgöngur frá hverjum fjórðungi til höfuðborgarsvæðisins þarf að tryggja á landi, í lofti og á sjó á öllum tímum.
Allt kostar þetta mikla peninga og áfram miðar þó sumum sýnist að hægt gangi.

darkstar | 17. des. '19, kl: 13:06:11 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

sýnist þú skautaframhjá öllu án þess að svara, talar bara um hvað margir búa á því svæði sem þú ert á og í 100km radíus í kringum það.

hofsós þekki ég til þar sem ég var uppalinn þar, þetta er svokallaða vesturfarasetur, gamla kaupfélagið er staðsett á einum versta strax niður við sjó með himinháa brekku bakvíð húsið, safnast alltaf fáránlega mikið af snjó saman þarna útaf staðsetningu, kannski þurfi hann að skríða inn um glugga til að komast inn í húsið en satt að er þetta bara opið á sumrin og mætti vera á kafi í allann vetur.

preburinn | 17. des. '19, kl: 06:47:36 | Svara | Er.is | 0

Ég las þessa vitleysu þína og hef lesið margt annað frá þér. En þarna, með þessari fyrirsögn þinni, þó svo að hún sé í spurnigaformi. Að þá sýnir þú þína heimsku 100%. Fólk ræður hvar það býr. En fólk á sama rétt óháð búsetu. Við borgum sömu skatta og skyldur. En samt er ekki hægt að tryggja sumum íbúum aðgang að lækni, skóla eða verslun og þeir eru innilokaðir stóran hluta af árinu. Á meðan er íbúar, till dæmis á höfuðborgarsvæðinu sem geta ekkert gert ef ekki er saltað fyrir þá göturnar svo þeir komist til vinnu. Ef æandsbyggðin gæti slitið sig frá höfuðborginni og borgað sína skatta til landsbyggðarinnar að þá væri allt í blóma á landsbyggðinni, en höfuðborgarsvæðið væri aftur á móti í slæmum málum.

kaldbakur | 17. des. '19, kl: 12:19:25 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Mér sýnist að byggðin á Suð Vestur horninu frá Akranesi til Selfoss og að Reykjanesbæ í þríhyrning sé um 80% af þjóðinni.
Þessi þróun hefur tekið rúm hundrað ár. Það er nánast komið borgríki með höfuðborgarsvæðinu og jaðarbyggðum.
Þetta er auðvitað þróun sem íbúarnir sjálfir hafa skapað og virðist engin lát á.
Hverjar orsakirnar eru er margt að skoða. Þar kemur veðurfar inní, samgöngur, þjónusta og margt annað.
Það er þannig allstaðar í veröldinni að þjónustan og tækifærin t.d. til menntunar er mest í fjölbýlinu.
Fyrirsögnin á þessum skrifum endurspeglar bara þessar staðreyndir.

Yggdrasil91 | 17. des. '19, kl: 17:02:51 | Svara | Er.is | 0

Hefurðu prufað að búa úti á landi? Það er æðislegt að vera laus við öll ólæti og laus við alla umferðarteppu. Á litlum stað eins og Ísafirði eða Sauðárkrók er allt það helsta til staðar á pínulitlu svæði. Ég hef búið í höfuðborginni í ca 20 af mínum 28 aldursárum og ólst því meðal annars upp stærsta hluta minnar æsku í Reykjavík en landsbyggðin bylti upplifun minni af landinu. Það er líka mikið betri upplifun að koma til Reykjavíkur í helgarferð af og til heldur en að búa þar, auk þess sem það er mikið betri upplifun að búa á litlum stað í samanburði við að koma á lítinn stað í helgarfrí. Það hvernig þér líður á hverjum stað fer eftir hvort þú hafir góða vinnu og góðan félagsskap. Hvað er það við höfuðborgina sem fólk sækir í sem er ekki í boði á meðalstórum bæjum (á íslenskan mælikvarða)? Meðalstórir bæir meina ég kannski 2-5 þús manns, t.d. Ísafjörður, Sauðárkrókur, Egilsstaðir, Höfn. Ég hef oft spurt mig að þessu, mér finnst ekki vera mikið meira í boði í höfuðborginni, það er bara aðeins stærra um sig og meiri samkeppni. Og flestir smábæir (0-1.000 manns) eru í hálftíma fjarlægð eða minna frá næstu meðalstóru til stóru bæjum landsins, þanmig hægt að sækja flesta þjónustu þangað ef þú ert á bíl. Fyrir utan það hvað þú færð gríðarlega kauphækkun við að búa þarna í formi mikið ódýrara fasteignaverðs.

kaldbakur | 17. des. '19, kl: 18:38:42 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þetta er held ég allt saman alveg rétt hjá þér.
Það skiptir öllu máli hvernig folk upplifir sitt umhverfi og aðlagast.
Þannig er þetta held ég líka víða á Norðurlöndum þar sem við berum okkur samna við.
Í Danmörku eru t.d. bæjir og borgir (að okkar mælikvarða) víða og dreifðir og fólki líður vel.
En fámennið hér og stórt land og erfiðari veðrátta setur okkur mörk.
Ég held að þetta munstur sem ég hef verið að lýsa þar sem höfuðstöðvar í hverjum landsfjórðungi þjónusta sína nærbyggð sé nokkuð skynsamleg. Við eigum að byggja landið þannig. Höfuðstövar hvers landsfjórðungs eru Ísafjörður, Akureyri, Eigilsstaðir (Fjarðarbyggð) og Árborg (Selfoss). Árborg er núna talin útbyggð Reykjavíkur og það þarf að byggja upp nýja þjónustbyggð fyrir Suðurland kannski á Hellu ?
Með þessu fyrikomulagi væri hægt að byggja upp alla innviðaþjónustu og nútíma byggðarkjana sem væru með allt það sem fólkið í fjórðungnum þyrfti á að halda. Þannig væri hægt að fullnægja kröfum sem flestra án þess að það þurfi að leita til Reykjavíkursvæðisins.
En með þessu mynstri þarf þá líka að gefa upp einhverjar væntingar sem eru óraunhæfar. Það á t.d. sérstaklega við varðandi sjúkrahús, flugvelli og ýmsa kostnaðarsama liði aðra.
Reykjavíkursvæðið á síðan að vera miðstöð fyrir utanlansflug, aðal hafnarsamgöngur og stjórnsýslu og sérhæfðari læknisþjónustu.
Reykjavíkurborg á að vera menningarborg lista af öllu tagi. Þar verða tækifæri fyrir alla sem skara framúr í listum menningu og viðskiptum.
Það er styrkur fyrir landið á höfuðborgarsvæðið sé sterkt og aðdráttarafl fyrir folk til að sækja sér menntun og reynslu.
Síðan er það bara valkostur fyrir folk hvar það býr á landinu en þjónustan byggir auðvitað á því hve byggðin er öflug.

Yggdrasil91 | 17. des. '19, kl: 19:25:58 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég bý núna í pínulitlu þorpi lengst úti á landi og hef ekki enn fundið neyð til að sækja neitt til Reykjavíkur. Í versta falli fæ ég það sent með póstinum og málið leyst. En það er þá meira eitthvað á borð við fatnað eða raftæki, svona hlutir sem skiptir engu máli þó þú fáir ekki upp í hendurnar á núll einni og þurfir að bíða í nokkra daga :)

kaldbakur | 17. des. '19, kl: 19:33:37 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Frábært að heyra.
Kannski er jafnvægi að nást í þessum efnum ?
En ef óbreytt þróun mun verða þá verður Reykjavíkur-Þríhyrningurinn orðin 85% - 90% innan 15 - 20 ára.
Byggð verður auðvitað að viðahalda á sem flestum stöðum, en útlitið er ekki bjart.

Yggdrasil91 | 17. des. '19, kl: 22:45:32 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Eini gallinn við landsbyggðina er skortur á atvinnutækifærum, þess vegna eru þessir litlu bæir að deyja hægt og hægt út. Það virðast flest störf vera að skapast í borginni, því miður. 100% að fullt af fólki sem býr í Reykjavík en myndi vilja hafa atvinnu og búsetu í litlu bæjarfélagi. En ef þú ert svo heppinn að hafa atvinnu sem þú hefur gaman af úti á landi, þá er skortur á þjónustu ekkert til að óttast, hefur yfirleitt allar helstu nauðsynjar mjög nálægt þér og í versta falli tekurðu hálftíma rúnt 1x í viku í næsta stærri bæ til að versla stór innkaup í matinn, eina þörfin er að skipuleggja sig betur og átta sig á að það er ekki hlaupið að því að hringja í Dominos og biðja um aðstoð með matinn (sem ég álít bara vera kost :) )

kaldbakur | 17. des. '19, kl: 23:26:39 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Allt í lagi ef fólk vill lifa í litlum bæjarfélögum og hefur atvinnu og sættir sig við vissa einangrun þegar þannig stendur á.
En það verður samt alltaf að vera tryggð grunn þjónusta varðandi, rafmagn, upphitun, fjarskipti (sími, netsamband og sjónvarp), verslun og læknisþjónusta, annaðhvort á staðnum eða í nærlyggjandi byggðakjarna.

Til að vera öryggir með alla þess þjónustu er nauðsynlegt að styrkja byggðarkjarnana í hverjum fjórðungi. Það verður a' vera hlutverk ríkisins að tryggja að byggðakjarnarnir séu færi að veita þjónustu til nærsveita. Þarna þarf að koma upp stefnumótum þar sem verði fylgt strangt eftir varðandi fjárveitingar ríkissjóðs.

En við verðum að vera viðbúin árlegum uppákomum í veðri sem eru álíka eða verri en það sem hefur nýlega gengið yfir. Að auki er nauðsynlegt að vera viðbúin frosthörkum eins og hér gengu yfir 1918 þar sem firðir og flóar nærri botnfrusu.
Til að vera viðbúin álíka frosthörkum þarf að styrkja alla upphitun húsa á landinu öllu og tryggja allar flutningsleiðir rafmagns.

Yggdrasil91 | 18. des. '19, kl: 18:04:41 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það er rétt að við þurfum að vera viðbúin uppákomum í veðri. Þannig hefur það verið frá upphafi byggðar á Íslandi og er ekkert nýtt og gerist líka á höfuðborgarsvæðinu, þeir þurfa alveg líka að vera undirbúnir því.

Norðurlandsbúar búa ekki í helli, grunnurinn úti á landi er að mestu í lagi fyrir utan dapra heilbrigðisþjónustu í smábæjunum. Fólk þarf alls ekkert að óttast það að flytja út á land ef það fær atvinnutækifæri til þess. Það er allt til alls í boði, sérstaklega í meðalstórum bæjum eins og Ísafirði og Sauðárkrók, og í raun bara kósý að geta sótt alla þjónustu sem maður þarf í innan við 5 mínútna fjarlægð. Í raun finnst mér það að búa úti á landi vera tækifæri til að spara sér mjög háar fjarhæðir í hverjum mánuði. Það mikill munur á fasteignaverði að þú getur rekið bíl út ævina og verið samt í plús miðað við að leigja og vera bíllaus í Reykjavík.

kaldbakur | 18. des. '19, kl: 20:00:35 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þetta er auðvitað hárrétt að gott er að geta búið í smábæ úti á landi líkt og Sauðárkróki, Ísafirði eða Akureyri.
Em þessir smábæir þurfa að eiga sér bakland eins og höfuðborgarsvæðið er þeim.
Tilvera þessara smábæja væri ómöguleg þegar til stærri framkvæmda þarf að grípa nema að baklandið sé til staðar.
En fjöldi smábæja þarf síðan að reiða sig á stærri þorpin sem eru miðsvæðis rétt eins og Ísafjörður og Akureyri og vegna þessa þarf að styrkja miðlægu þorpin til að sinna minniáhttar málum sem ekki eiga erindi til stjórnsýslunnar í Reykjavik.
Þannig gætu uppákomur eins og núna voru í veðrum verið leystar innan héraðs án aðkomu miðlægrar stjórnsýslu.

Yggdrasil91 | 19. des. '19, kl: 16:36:54 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Höfuðborgin á ekki að vera bakland landsbyggðarinnar. Það er ríkið sem á að styrkja landsbyggðina en ekki borgin. Svo myndi èg seint kalla Akureyrí smábæ, því hann er bara frekar stór bær á íslenskan mælikvarða

kaldbakur | 19. des. '19, kl: 16:52:52 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Jú vissulega allt rétt hjá þér.
Ríkið er baklandið enda Reykjavík með allt niðrum sig og lítla aðstoð að fá frá þeim bæ.
Akureyri er jú svona nokkurnvegin "borgarlíki" á Norðurlandi og frábært bæjarfélag.
En ég held að það þurfi að styrkja þessar stoðir í hverjum landsfjórðung, Ísafjörð, Akureyri, Egilstaði og Hellu eða Kirkjubæjarklaustur.
Allir þessir landsfjórðungakjarnar verða að hafa hátt þjónustustig gagnvart þörfum almennings sem við vitum öll hver eru.
Reykjavíksvæðið og þettbýlið þar og þessir kjarnar í fjórðununum þufa að vinna vel saman.
Útsveitir allra þessara miðlægu staða þufa að get reitt sig á hátt þjónustustig frá þessu baklandi.
Hættan er að menn hafi ekki klár markmið og dreifi króftum og fjármagni á skjön við þessa sýn.

kaldbakur | 17. des. '19, kl: 20:20:11 | Svara | Er.is | 0

Nú er miklu óveðri sem geysað hefur um byggðir landsins okkar Íslands lokið í bili.
Vesturland, Norður og Austurland hafa þurft að þola aftaka veðurofsa með snjókomu frosti og ofsaroki.
Allskonar mannvirki hafa þurft að láta undan óveðrinu og menn og skepnur hefur þurft að moka upp úr snjókófinu.

Líklega er þetta hluti af breyttu veðurlagi á heimsvísu sem hefur sýnt sig með ýmsu móti.
Skógareldar og hitabylgjur hafa þjakað folk í Evrópu, Ameríku, Asíu og Ástralíu undanfarin misseri.
Gríðarlegir þurrkar eða ofsaflóð hafa þjáð ýmsa hluta jarðarkringlunnar þannig að folk hefur hrakist frá heimkynnum sínum.
Bráðnun heimskautanna bæði á Norður og Suðurhveli hefur breytt jarðkringlunni sem aldrei fyrr.
Öllu var þessu spáð - hnattræn hlýnun er talin orsökin.

Við hér á Íslandi megum eiga von á óvenju hlýjum sumrun ásamt mikilli úrkomu og flóðum vegna ágangs sjávar.
Nú höfum við fengið að sjá grimmd vetrarhörkunnar sem aldrei fyrr.

En sumir telja að þessi afbrigði í veðrinu muni kannski koma á 10 - 50 ára fresti.
Öllu líklegra er að þetta verði frekar árlegir viðburðir.
Næstu ár munu skera úr um það.

Fyrirsögn Nafn Dagur Uppfært
helsta verslun fyrir verkfæri í USA Felgulykill 30.12.2010 26.2.2024 | 09:38
Herinn !? officerdick 20.9.2010 24.2.2024 | 20:45
The main source of entertainment! Annarose1 23.2.2024 24.2.2024 | 18:16
The Desert Flower Tipzy 5.4.2010 23.2.2024 | 10:33
Hvaða skemmtistaða saknið þið? (0-99 ára) Golda Meir 13.8.2006 22.2.2024 | 17:14
Hvar get ég fengið frítt fiskinet? Isabella2690 13.2.2024 21.2.2024 | 03:28
Stofna rokkhljómsveit Lepre 13.2.2024 21.2.2024 | 03:26
Stuðlun og hljóðangreining austurland1 20.2.2024 21.2.2024 | 03:05
Dagvaktin og fangavaktin mikaelvidar 30.4.2023 20.2.2024 | 22:11
Kristrún Frostadóttir segir hælisleitendakerfi okkar og opin landamæri gangi ekki upp. jaðraka 18.2.2024 20.2.2024 | 16:57
Gefa sæði Danni95 18.2.2024 20.2.2024 | 14:15
Skattframtal DB.art 19.2.2024 20.2.2024 | 11:34
BERK þvottavél Flower 19.2.2024
Samfylkingin að bjóða Sjalfstæðisflokki uppí dans. jaðraka 19.2.2024 19.2.2024 | 14:51
Millinafn sem passar fyrir nafnið Gígja 200-kopavogur 18.1.2024 19.2.2024 | 13:40
Samfylkingin farin að sjá til Sólar ? jaðraka 15.2.2024 18.2.2024 | 18:27
Sniðganga vïfilfell panam 10.3.2011 18.2.2024 | 14:41
Does Bland Charge a fee to sell a car? natto3000 16.2.2024 17.2.2024 | 12:39
ókurteisi hjá afgreiðslufólki... rosa87 22.8.2008 15.2.2024 | 22:51
húfarew Thecandyman 15.2.2024
September bumbur og Október bumbur 2023 OlettStelpa11111 24.1.2023 15.2.2024 | 16:41
Leiga b82 13.2.2024 15.2.2024 | 14:09
Sala á bíl - skattur tur79 1.11.2014 15.2.2024 | 00:12
Finnska....Og Ruv.. kmarus21 13.2.2024
Getur einhver lagað parketið mitt TheMindPrisoner 13.2.2024
Bland.is - HAFIÐ SAMBAND! gullisnorra 26.11.2022 13.2.2024 | 00:40
Hverju er verið að mótmæla í Gaza og á Austurvelli ? jaðraka 4.2.2024 12.2.2024 | 14:09
Echo flower shawl lillakitty 27.9.2010 12.2.2024 | 11:37
Valentinusar kort - hjálp ekkibenda 12.2.2024 12.2.2024 | 10:42
Gallsteinar Belgingurinn 1.2.2024 12.2.2024 | 07:57
flytja ísskáp emina 15.9.2009 11.2.2024 | 22:46
Íslendingar virðast ekki skilja hvað er að spara og fresta kaupum á óþarfa. jaðraka 14.9.2023 11.2.2024 | 13:59
Sölutorg Bland.is Björn 7913 9.8.2023 11.2.2024 | 11:07
Barnaefni 1985-1990ish Pro kemon55 8.2.2024 10.2.2024 | 20:42
Innviðir - Innviða ráðherra hvað gerir hann fyrir okkur ? jaðraka 10.2.2024 10.2.2024 | 19:31
Adolf Hitler wannabe Hauksen 7.2.2024 9.2.2024 | 15:30
Nýr flugvöllur í Hvassahrauni - ? jaðraka 8.2.2024 8.2.2024 | 17:13
"Horfðu aftur" með Páli Óskari! Eeyore 22.4.2005 7.2.2024 | 23:54
Maður sem nauðgaði mér (Ég er KK) johnsg 29.1.2024 6.2.2024 | 22:18
Adhd sambönd Lady S 6.2.2024 6.2.2024 | 22:06
Eiga eignalausir að greiða í sjóð fyrir eignafólk t.d. vaxtabætur ? _Svartbakur 30.12.2023 6.2.2024 | 16:28
Mastersnám jak 3 5.2.2024
Perluprjón missmama 11.11.2009 5.2.2024 | 10:34
Járnsprey - verða tennurnar gular? Gunna stöng 4.2.2024 5.2.2024 | 04:18
Viðhorf fólks til kannabisneyslu - hvað finnst þér? Heiðlóan ♫♬♪ ♩ 18.9.2014 3.2.2024 | 16:46
Aumingjavæðingin heldur áfram. _Svartbakur 16.12.2023 3.2.2024 | 15:31
Kulnun janefox 22.10.2022 2.2.2024 | 21:13
Að gefa úr læðingi kraftinn í ChatGPT: Nýstárlegar vinnuaðferðir ElysiaElysia 19.1.2024 2.2.2024 | 20:50
Reglur fyrir Verðbréfaspilið! nar0z 31.1.2012 2.2.2024 | 15:26
Borgarlínan og gjaldþrota bogarsjóður Reykjavíkur _Svartbakur 1.2.2024 2.2.2024 | 02:23
Síða 3 af 47607 síðum
 

Umræðustjórar: paulobrien, Hr Tölva, tinnzy123, Bland.is, annarut123, Paul O'Brien, Kristler, Guddie