Riiiiisavinningur!

gunndis83 | 22. sep. '15, kl: 09:08:20 | 1290 | Svara | Er.is | 1

Okei. Þú kaupir þér nokkrar raðir í Eurojackpot og vinnur 3.2milljarða. Hvernig breytist líf þitt og hvað ætlaru að gera (flytja, hætta að vinna)?

 

Brindisi | 22. sep. '15, kl: 09:18:15 | Svara | Er.is | 0

dreym, myndi allavega fara til útlanda og já sennilega hætta að vinna eða minnka það allavega ef ég gæti, svo myndi ég sennilega flytja en tími því samt eiginlega ekki en væri til í bílskúr

fálkaorðan | 22. sep. '15, kl: 09:31:40 | Svara | Er.is | 5

Ég mindi bara flytja í aðeins stærra húsnæð í götunni og maðurinn minn héldi áfram að reka sitt fyrirtæki en gæti hætt að vinna að verkefnum öðrum en sínum eigin.


Öðru myndi ég ekki breita í lífinu nema einhverju smotteríi eins og nýr bíll og gullflögur í kampavínið mitt á morgnana.

http://i.imgur.com/mVrNx4L.jpg

Degustelpa | 22. sep. '15, kl: 10:09:46 | Svara | Er.is | 0

myndi kaupa íbúð í Kef og e-golf. Restin myndi svo fara inn á bankabók og við myndum lifa á vöxtunum og geta gert það sem við viljum, hvort það sé að ferðast eða vinna eða hvað

Rabbabarahnaus | 22. sep. '15, kl: 10:13:36 | Svara | Er.is | 1

Annað hvort fara í minna og nýrra húsnæði eða taka núverandi í gegn.
Koma fjölskyldumeðlimum og bestu vinum í örugga höfn.
Búa til góðgerðasjóð, þar sem vextirnir færu til kaupa á nýjum tækjum fyrir spítala landsins.
Vantar vinnu svo að ég myndi þá bara vinna við sjóðinn sjálf :)
Makinn gæti kanski minnkað niður við sig vinnuna en að hætta að vinna kemur ekki til greina.
Hafandi þurft að yfirgefa vinnumarkaðinn (vonandi tímabundið) þá er það ekki draumurinn.
Leyfa mér fer til Ítalíu og heimsækja vini og ættingja sem búa á Norðurlöndunum.
Þetta væri fyrst á dagskrá :)

nefnilega | 22. sep. '15, kl: 10:48:06 | Svara | Er.is | 4

Ég myndi borga upp húsnæðislánin, fá mér stærri bíl og bjóða baddnalandsvinkonum mínum í partý.

nóvemberpons | 22. sep. '15, kl: 11:56:43 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

má ég koma í partý?

4 gullmola mamma :)

nefnilega | 22. sep. '15, kl: 11:57:07 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þú ert efst á boðslistanum.

nóvemberpons | 22. sep. '15, kl: 12:01:22 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

styðst fyrir mig að koma líka!

4 gullmola mamma :)

nefnilega | 22. sep. '15, kl: 12:55:36 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Þú rúllar svo bara heim, ýti þér útum dyrnar og þá veltirðu oní dal. Og nei ekki af því þú ert feit, heldur af því ætla að vinna þennan pening næsta sumar og hafa nóg af áfengi :P

fálkaorðan | 22. sep. '15, kl: 17:57:23 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

*móðg*

http://i.imgur.com/mVrNx4L.jpg

nefnilega | 22. sep. '15, kl: 20:20:20 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég gat ekki sagt annað, þú veist hvernig þessar óléttu bregðast við. Auðvitað ert þú efst!

nóvemberpons | 22. sep. '15, kl: 20:49:17 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

HEY

4 gullmola mamma :)

nefnilega | 22. sep. '15, kl: 20:54:51 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ok þá. Þið eruð báðar efst. 

nóvemberpons | 22. sep. '15, kl: 23:01:43 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það er ekki pláss fyrir neinn með mér!

4 gullmola mamma :)

nefnilega | 23. sep. '15, kl: 09:49:35 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Satt. Útbý bara einkalista handa þér.

Abba hin | 22. sep. '15, kl: 13:30:07 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Myndirðu splæsa í leigubíl heim fyrir mig?

-------------
„Varið ykkur, flestir hér eru konur með leggjastokka sem skilja ekki hugmynd hvað þú ert að tala um...“ - Meistari Niklez90

„Er næst mesta drusla sem ég þekki meðal minna vina og er komin eitthvað yfir 100 bólfélagana, kvenhyllina vantar mig ekki.“ -bfsig

nefnilega | 22. sep. '15, kl: 13:36:24 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég fæ Magga Eiríks til að skutla þér heim.

Abba hin | 22. sep. '15, kl: 13:45:03 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Næs! Hann snaredrú auðvitað.

-------------
„Varið ykkur, flestir hér eru konur með leggjastokka sem skilja ekki hugmynd hvað þú ert að tala um...“ - Meistari Niklez90

„Er næst mesta drusla sem ég þekki meðal minna vina og er komin eitthvað yfir 100 bólfélagana, kvenhyllina vantar mig ekki.“ -bfsig

nefnilega | 22. sep. '15, kl: 14:18:09 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Vonandi!

ilmbjörk | 22. sep. '15, kl: 10:56:58 | Svara | Er.is | 1

Kaupa mér hús í sama hverfi og ég bý í núna.. maðurinn minn myndi örugglega halda áfram að vinna og ég myndi alveg örugglega halda bara áfram í skóla, fara í phd eða eitthvað.. og fara í örlítið skemmtilegri sumarfrí en núna ;)

saedis88 | 22. sep. '15, kl: 11:15:09 | Svara | Er.is | 2

eg er með svo mikill athyglisbrest og þegar ég er í vinnunni að bera út póst þá læt ég mig einmitt dagdreyma um þessar aðstæður og ég er með þetta allt úthugsað. 


Ég mundi byggja mér hús nákvæmlega eins og ég mundi vilja hafa það. Ég mundi kaupa mér allt nýtt inní það. Vri gaman að leysa af gamla rúmgarminn og túbusjónvarpið! Ég mundi kaupa mér helling af tölvudóti og leikjatölvum. ég mundi kaupa mér sumarbústað sem allir í fjölskyldunni hafa aðgang að. ég mundi borga upp skuldir hjá öllum nánustu og kaupa hús handa systkinum mínum og systkinum kallsins. Ég mundi kaupa allavega 2 bíla. Ég mundi gefa slatta í góðgerðarmál. Mig langar ekki að eiga háar fjárhæðir á bankabók, mig langar bara að eiga nóg fyrir mig og mína. Ég mundi auðvitað hafa góðann neyðarsjóð en að hafa milljarð eða meira liggjandi inní banka hef ég ekki áhuga á :) 


Mundi líka ferðast ógeðslega mikið. Ég mundi ekki vilja hætta a vinna en ég mundi vilja vinna við það sem ÉG mundi vlja vinna við, sama með kallinn. 

LaRose | 22. sep. '15, kl: 11:24:28 | Svara | Er.is | 3

Thetta er alltof ha fjarhæd! Eg yrdi ohamingjusom!

Eitt af thvi sem lætur mer lida vel almennt i lifinu er ad koma mer smam saman afram, eg menntadi mig til ad fa spennandi starf og god laun. Eg nota launin min i ad borga af husinu minu og ferdast. Hef efni a ad gefa bornunum minum gott lif og get keypt a thau fot sem eg vil, leyft theim ad vera i tomstundum og vid getum ferdast innanlands og utan en stærri ferdir sem okkur dreymir um verdur ad safna fyrir.

Ef eg myndi vinna vinninginn myndi thessi gledi vera tekin af mer.

Thad sem veitir mer lika mikla gledi er ad kenna bornunum minum a lifid eins vel og eg get og kenna theim ad komast afram a eigin verdleikum og ad madur geti skapad ser thad lif sem madur vill ef madur er tilbuinn til ad gera thad sem tharf til thess (innan skynsemismarka natturlega).

Ef eg myndi vinna vinninginn og gæfi theim allt upp i hendurnar thvi eg væri milljardamæringurinn væri eg buin ad svipta thau lærdomi og gledi i lifinu.

 

Svo mitt svar er: Eg vona eg vinni aldrei svona upphæd (gerist væntanlega ekki thvi eg spila ekki med) og eg skil vel ad stærstur hluti vinningshafa a stora skalanum greinist med thunglyndi a arunum eftir ad their unnu.

 

Kv.

Ful a moti

Brindisi | 22. sep. '15, kl: 11:31:53 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 6

afsakaðu meðan ég æli glimmeri yfir þig, þú ert sko ekki fúl á moti, frekar Pollýana


LaRose | 22. sep. '15, kl: 11:54:58 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Not really sko....en eg er kannski bara skrytin (og lansom ad hafa aldrei att i peningavandrædum thott eg hafi stundum verid blonk a yngri arum) og finnst alger plaga ad vinna svona mikla peninga. 10 milljonir, ja takk. En 3,2 thusund milljonir??

Brindisi | 22. sep. '15, kl: 12:01:54 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

það væri nú alveg hægt að gefa til góðgerðamála slatta......eða sleppa því og kaupa sér risasnekkju

nóvemberpons | 22. sep. '15, kl: 12:01:04 | Svara | Er.is | 2

myndi fara í breytingar á húsinu mínu svo að öll börnin mín geti búið þar þegar tvö þeirra verða alfarið í hjólastól. 

myndi gefa nokkrum vinkonum svona 100 milljónir á mann.

myndi bara klára námið mitt og fara svo í 50-60% vinnu eins og ég hef alltaf stefnt að. 

Svo myndi ég setja einhvern x pening í sjóð fyrir börnin þegar þau verða ákveðið gömul, x mikið fyrir okkur til að ferðast með börnin. x mikið fyrir bílum sem við þurfum í framtíðinni.

einhver slatti færi svo í rannsóknir á duchenne. 

ef ég ætti svo eitthvað eftir sem væri öruglega allavegana 1 milljarður myndi mig langar að stofna styrktarsjóð hér heima sem foreldrar hreyfihamlaðra barna gætu sótt styrki úr fyrir breytingum á húsnæði. En foreldrar í dag þurfa að kosta allt svona sjálfir.

4 gullmola mamma :)

Gunnýkr | 22. sep. '15, kl: 13:34:55 | Svara | Er.is | 0

borga skuldir og kaupa mér nýtt hús. 
S'iðan myndi ég kaupa mér fullt af blandi í poka og fá mér síðan einkaþjálfara.

Nornaveisla | 22. sep. '15, kl: 13:39:33 | Svara | Er.is | 1

Vá þetta er svo ógeðslega mikill peningur! En ég myndi borga upp íbúðina mína sem og allar aðrar skuldir mínar. Ég myndi kaupa mér hús á nokkrum vel völdum stöðum á landinu til að eiga sem sumarhús. Fara með vinahópinn til útlanda. Gefa vel völdum fjölskyldumeðlimum hluta af þessu til þess að bæta lífskjör þeirra. Kaupa mér bíl, á ekki svoleiðis núna. Ferðast. Fara í aðgerð sem ég þarf að fara í en hef ekki efni á.

Ég held ég myndi hvorki hætta að vinna né flytja. En ég myndi sennilega hætta í núverandi starfi og finna mér eitthvað sem mig LANGAÐI til að gera, núverandi starf er ég bara með þar sem ég fann ekkert annað á sínum tíma og þurfti einhverjar tekjur.

Catalyst | 22. sep. '15, kl: 14:26:21 | Svara | Er.is | 1

úff erfitt að segja.
Hef stundum hugsað um svipað.
Ég myndi vilja kaupa einbýli, ekkert endilega stærra en við erum í (nema stærri bílskúr) og jafnvel endurinnrétta, gera æðislegan pall með góðri aðstöðu og potti.
Síðan myndi ég gefa systkinum okkar pening, annað hvort nóg til að borga skuldir sínar eða allavega væna upphæð.
Myndi kaupa tvo bíla.
Myndi bjóða foreldrum okkar í einhverja ofur lúxus æðis ferð með okkur og börnunum.
Myndi síðan setja peninginn inn á reikning þar sem ég fengi ávextina í hverjum mánuði og af svo hárri upphæð ætti það að vera slatti. Myndi síðan bara leika mér með afganginn í hverjum mánuði, setja í hin og þessi góðgerðarmál, ferðast osfrv.
En ég myndi líka vera í allavega hlutastarfi svona 40-60% því ég myndi ekki vilja alveg hætta að vinna, held það yrði of félagslega einangrandi að vinna ekki neitt og svo er ég búin að vinna hörðum höndum að því að mennta mig og vil vinna við það, þó það væri ekki nema í hlutastarfi.

windella99 | 22. sep. '15, kl: 14:26:44 | Svara | Er.is | 1

Eg mundi flytja i einbýlishús með lokuðum garði. Eg mundi kaupa harley hjól handa manninum. Eg mundi kaupa húsgögn. Eg mundi hjálpa fjölskyldu minni fjárhagslega Eg mundi bjóða mömmu og pabba til útlanda. Eg mundi aðstoða stelpuna að kaupa húsnæði fyrir ketti a Akureyri. Eg mundi gefa Kattholti, dyra hjálp og öðrum sjóðum sem hjálpa dyrum pening. Eg mundi leggja slatta i sparnað fyrir ellina og kaupa nýlegri jeppa og klikkað flott fiskabúr ??

Kaffinörd | 22. sep. '15, kl: 14:47:13 | Svara | Er.is | 3

Ég myndi greiða upp allir skuldir bróður míns og gefa honum nýjan bíl,gera eitthvað fyrir foreldra mína og sjálfan mig svo myndi ég líklegast gefa 2,5 milljarð í flóttamannahjálpina.

Kristabech | 22. sep. '15, kl: 15:01:04 | Svara | Er.is | 1

Ég myndi kaupa mér stærra og nýrra hús en það sem er í budget núna, ég myndi kaupa bíl handa mér og mótórhjól handa kallinum.

Leggja pening inná bók fyrir börnin okkar, fyrir bílprófinu, bíl og framtíðarhúsnæði og menntun þeirra.

En ég myndi ekkert segja þeim frá því að þessi peningur væri til handa þeim, heldur vil ég endilega að þau læri að vinna og fara með peninga :)

Ég myndi borga upp lánið á húsinu hjá mömmu og pabba og gefa þeim pening líka sem þau gætu ráðstafað að vild.

Ég myndi kaupa villu í útlöndum og bjóða allri fjölskyldunni í frí með okkur.

Svo myndi ég kaupa nokkur húsnæði til þess að leigja út og halda peningaveltunni áfram :)

Svo bara veit ég ekki? Nóg hægt að gera fyrir svona upphæð en þetta er líka rosa fljótt að fara...

Lakkrisbiti | 22. sep. '15, kl: 15:08:24 | Svara | Er.is | 1

Ætli ég myndi ekki byrja á því að gera eins og flestir hérna, borga upp skuldir, hjálpa fjölskyldu og svoleiðis. 
Myndi mjög líklega klára námið mitt en ekki viss um að ég myndi vinna við akkurat það þegar ég væri búin. Kannski stofna einhver góðgerðasamtök eða eitthvað þannig og láta það vera mitt aðalstarf. Geyma kannski c.a 50-100 milljónir fyrir mig til að eiga á reikning til að eiga. 
Aldrei að vita nema að ég myndi eltast við ástríðuna og auka við mig lærdóm á allt öðru sviði en ég er að læra núna. 

---------------------------------------------------------------------------

Ársgömul irobot roomba til sölu, upplýsingar í skilaboðum

Vindhviða | 22. sep. '15, kl: 15:19:05 | Svara | Er.is | 1

Ég myndi fara og hanga með Bill Gates í því að bjarga heiminum

Galieve | 22. sep. '15, kl: 15:19:05 | Svara | Er.is | 1

Ég myndi kaupa mér hús í hverfinu og ný hjól handa fjölskyldunni. Mögulega myndi ég kaupa "sumarhús" erlendis. Ég myndi kaupa hús handa foreldrum og systkynum okkar sem eiga ekki hús og borga niður lánin hjá hinum. 


Ég myndi klára námið mitt og maðurinn minn sitt. Eftir það myndum við ferðast í smá tíma. 


Ég held að megnið af peningunum færi svo í góðgerðarmál.

karamellusósa | 22. sep. '15, kl: 16:51:31 | Svara | Er.is | 1

Kaupa hús og bíla handa fjölskyldunni, hætta að vinna, fjárfesta fyrir börnin, ferðast og verða trophy wife,

..................................................................................


https://www.facebook.com/icelandcottage

icegirl73 | 22. sep. '15, kl: 17:09:56 | Svara | Er.is | 1

Borga allar okkar skuldir, kaupa nýjan bíl. Kaupa húsnæði og innbú. Láta vini og ættingja njóta góðs af þessum vinningi. Ekki hætta að vinna. Njóta lífsins. 

Strákamamma á Norðurlandi

Ígibú | 22. sep. '15, kl: 17:24:48 | Svara | Er.is | 0

Kaupa mér föt og skó og kjóla og jakka og alls konar !

Bara djók, ég er eiginlega viss um að ég myndi verða ógeðslega nísk og leggja peninginn í banka. Borga einhverjar smá skuldir og eitthvað svona leiðinlegt.

geislabaugur22 | 22. sep. '15, kl: 17:39:21 | Svara | Er.is | 1

gera mig skuldlausa til að byrja með, kaupa mér íbúð og kíkja í heimsreisu veit ekki meir..

geislabaugur22 | 22. sep. '15, kl: 17:40:35 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

jú myndi gera foreldra mína skuldlausa og gefa þeim sitthvora íbúðina

tjúa | 22. sep. '15, kl: 17:46:14 | Svara | Er.is | 0

myndi flytja já, og vinna skertan vinnudag. Og get væntanlega hætt með lykkjuna og eignast síðasta barnið. Jú, líka nýr bíll. 

evitadogg | 22. sep. '15, kl: 21:00:32 | Svara | Er.is | 0

Fyrstu skrefin væri að fjárfesta í íbúð, borga niður námslánin og fara áhyggjulaus í enn meira nám. Ég myndi leggja helling af þessu fyrir en líklega spreða slatta. 

hillapilla | 22. sep. '15, kl: 21:04:26 | Svara | Er.is | 0

Þetta er svo biluð upphæð, maður getur ekki með nokkru móti gert sér grein fyrir því í alvörunni...
En ætli ég myndi ekki bara gefa meirihlutann, hef t.d. heyrt að Ísland hafi farið á hausinn... eða spurning um að bjóða nokkrum læknum heim aftur og borga þeim laun eða kaupa íbúðir undir hundrað flóttamenn? Eitthvað sniðugt allavega. Halda nokkur hundruð milljónum fyrir mig, setja nógu stóran hlut í banka eða eitthvað þar sem ég gæti lifað af vöxtunum eingöngu, nota hluta til að gera húsið fínt og flott, kaupa tvo almennilega (en ekki flottræflis...) bíla, ferðast með fjölskyldunni, hafa það næs. Finna svo eitthvað til að dunda sér við. T.d. læra eitthvað meira. Vinna bara for fun.

Raw1 | 22. sep. '15, kl: 21:11:28 | Svara | Er.is | 0

Ég veit eiginlega ekki hvort ég myndi flytja eða gera húsið upp, ég er ástfangin af þessum stað, en það þarf að gera mikið fyrir húsið.
Það yrði náttúrulega léttara að kaupa, en það er örugglega skemmtilegra að gera húsið að mínu eigin, gera sólstofu, kvist, breyta efri hæðinni, baðinu, þvottarhúsinu, bílskúrnum og garðinum, alveg eins og ég vil hafa það.


Ég myndi borga upp bílinn og selja hann, kaupa mér svo isuzu dmax glænýjan með pallloki og öllum aukahlutum! nammmm
Myndi svo kaupa lítil hjólhýsi, forn-húsbíl eða nýtt a-hýsi. 


Það væri svo geðveikt að eiga sumarhús á Akureyri, Siglufirði, Vík í Mýrdal eða nálægt Borgarnesi! 


Ég myndi minnka vinnuna, alls ekki hætta. 


Svo náttúrulega "litlu hlutirnir" - ný myndavél, linsur, flöss, allskonar ljós, regnhlífar og bakgrunna, ný tölva fyrir mig og karlinn, nýjir símar, eldhústæki, sófi, rúm, sjónvarp..


Restin færi inn á bankabók :)

Raw1 | 22. sep. '15, kl: 21:12:01 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Svo myndi ég auðvitað gefa mömmu pabba og tengdamömmu gommannaf peningi! Hallóóó má ekki gleyma aðalfólkinu!

Raw1 | 22. sep. '15, kl: 21:15:41 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

OG FÖT!!!


MIG VANTAR SVO FÖT OG SKÓ!


ég myndi kaupa alla kjólana í Kjólar og Konfekt!

Vasadiskó | 22. sep. '15, kl: 22:50:48 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það góða við að gera upp hús þegar maður á gommu af pening er að maður getur bara flutt út á meðan og látið iðnaðarmenn sjá um þetta.

Raw1 | 22. sep. '15, kl: 23:07:01 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ahh, fara til Hawaii eða Nýa Sjálands á meðan, draumur :)

Vasadiskó | 22. sep. '15, kl: 23:12:34 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ó já! Það var unnið í klóakinu í blokkinni minni í fyrrasumar og það var ákaflega óskemmtilegt að vera klósettlaus.

choccoholic | 22. sep. '15, kl: 21:18:11 | Svara | Er.is | 0

Ég myndi borga upp lín lánið mitt!!!  Svo myndi ég kaupa mér hús á íslandi svo ég gæti komið oftar þangað. Myndi sennilega splæsa í bíl fyrir manninn minn lika. 

fálkaorðan | 22. sep. '15, kl: 21:21:26 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ha ha ha þú át engan pening eftir fyrir húsi hér þegar þú ert búin að borga LÍN :P

http://i.imgur.com/mVrNx4L.jpg

choccoholic | 22. sep. '15, kl: 21:27:07 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

 já það er satt - því miður. langar ekki einusinn að kíkja á stöðuna mína hjá þeim. engar gullflögur í kampavínið á morgnana hjá mér allavegana ef ég myndi borga það upp.

fálkaorðan | 22. sep. '15, kl: 21:28:47 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég býð þér í bröns og gullflögur í sjampóið. Mitt lín er svo oggu ponsu pinku lítið. Bara 3m eftir 3 annir á lánum hérna heima. Vííí.

http://i.imgur.com/mVrNx4L.jpg

choccoholic | 22. sep. '15, kl: 21:39:09 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

vííí. hljómar mikið betur en mitt ógeðis lán. þigg bröns og gullflögur í sjampóið með þökkum.

fálkaorðan | 22. sep. '15, kl: 23:02:48 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já ég ætla að bæta aðeins í mitt lán sv ég geti tekið þát í metingnum :)

http://i.imgur.com/mVrNx4L.jpg

SantanaSmythe | 22. sep. '15, kl: 21:25:11 | Svara | Er.is | 0

Láta byggja hús

Guess who I'm dating? Wes Brody. He's super cute. He plays soccer with my sister. He's seven.

bababu | 22. sep. '15, kl: 22:19:51 | Svara | Er.is | 0

Kaupa mér lítið sætt einbýlishús, sjálfskiptan bíl og bjóða stórfjölskyldunni í sólarlandaferð í eins og 3 vikur. Njóta þess svo að geta unnið við það sem ég menntaði mig við án þess að hafa peningaáhyggjur

ny1 | 22. sep. '15, kl: 22:24:54 | Svara | Er.is | 0

myndi hætta að vinna tímabundið (elska vinnuna mína svo ég gæti aldrei hætt alveg.. en myndi kannski minnka niður í 50%) svo myndi ég athuga hvort ég fengi leyfi til að hafa stelpuna mína í heimakennslu af heilsufarsástæðum á meðan framkvæmdum stæði í skólanum hennar.. svo myndi ég borga niður skuldirnar mínar, laga neðrihæðina hjá foreldrum mínum og sumarbústaðinn og já.. svo myndi ég leyfa systkinum mínum að njóta smá af því.. rest myndi ég svo sennilega leggja inn í banka eða eitthvað

stelpa001 | 23. sep. '15, kl: 09:05:58 | Svara | Er.is | 0

Byggja hús þar sem ég bý, kaupa íbúð fyrir sunnan því ég er svo mikið þar líka. Kaupa íbúð fyrir bróður minn og hjálpa til með innbú og bíl. Kaupa 2 bíla fyrir familíuna mína, auka lífsgæði mömmu og hugsa um hana í ellinni. Fjárfesta í einhverju sniðugu, góðgerðarmál, byggja íþróttahús og sundlaug í bæjarfélaginu mínu, ferðast til útlanda, einkaþjálfun, opna reksturinn sem ég held að muni gefa vel af sér, sjá til þess að börnin mín geti menntað sig án þess að hafa peningaáhyggjur og búa til sjóð fyrir þau í bankanum með góðri upphæð á sem þau geta ekki leyst út fyrr en 25 ára (fá ekki að vita af þessum sjóð) eða undir alveg sérstökum kringumstæðum. Ég myndi ekki gefa þeim allt uppí hendurnar og kenna þeim að vinna fyrir hlutunum. Vinna við það sem mér finnst skemmtilegt án þess að þurfa að spá eitthvað í laununum. 

l i t l a l j ó s | 24. sep. '15, kl: 12:57:48 | Svara | Er.is | 0

Ég myndi borga upp allar skuldir okkar hjónanna (og foreldra okkar líka).
Selja húsið sem við eigum og kaupa annað nýtt - eða að taka húsið okkar alveg í gegn. Veit ekki alveg hvort ég myndi gera, ég hef frekar blendnar tilfinningar gagnvart húsinu okkar en það gæti auðveldlega breyst ef ég gæti látið laga það sem er úr sér gengið. Svo myndi ég kaupa nýjan bíl og sitthvorn bílinn handa unglingunum mínum.

Við myndum líklega bæði hætta að vinna í þeim vinnum sem við erum í, ég myndi allavega minnka við mig og vera heima til að taka á móti yngri börnunum mínum eftir skóla. Maðurinn minn myndi pottþétt hætta í sinni vinnu (er togarasjómaður og langar alveg að vera meira heima).

Svo myndi maður væntanlega lifa á vöxtum og vaxtavöxtum! Veit samt ekki hvaða banka ég myndi vilja fá ráðgjöf og þjónustu frá, treysti íslenskum bönkum ekki þannig að kannski myndi maður bara flytja úr landi með allt saman :þ

þreytta | 24. sep. '15, kl: 13:48:38 | Svara | Er.is | 0

Ég mundi kaupa mér annað húsnæði en ekkert endilega skipta um hverfi
við mundum ferðast um heiminn (eitthvað sem við höfum ekki haft ráð á að gera)
Karlinn gæti byggt upp ferilinn í akademísku umhverfi, en í augnablikinu höfum við ekki efni á því


Ég mundi aldrei hætta að vinna, en vinnan yrði aldrei full vinna

xarax | 11. nóv. '15, kl: 23:15:33 | Svara | Er.is | 0

Flytja frá mömmu í hæfilega stóra íbúð með verönd í hverfinu, minnka vinnutimann aðeins og gefa mömmu ssk bíl því hún er með bilaða löpp. Annað þarf ég nú ekki. En þetta er svsem í bígerð snemma á næsta ári, þeas íbúðakaupin.

Tveggja gullmola mamma:)
15.05.09-01.03.11

Bella C | 11. nóv. '15, kl: 23:53:20 | Svara | Er.is | 0

Ég myndi byrja á því að borga upp nýja húsnæðið sem við hjónin vorum að kaupa. Klára skólann og fara svo í margra mánaða heimsreisu með fjölskyldunni. Myndi gefa foreldrum og systkinum okkar væna summu. Koma heim úr reisunni og fara í svona 50% vinnu. 

noneofyourbusiness | 12. nóv. '15, kl: 00:26:41 | Svara | Er.is | 0

Ég myndi hætta í núverandi starfi, já. Einbeita mér að eigin verkefnum sem ég hef verið að sinna meðfram starfi.


Svo myndi ég kaupa mér aðeins stærra húsnæði í næsta hverfi við það sem ég bý í núna, og hjálpa nánum ættingja mínum sem hefur verið á leigumarkaði að kaupa sér húsnæði. Eftir það myndi ég fá mér nýjan bíl og gefa mömmu bíl. Fara í smá ferðalög og setja restina í tvo sjóði.  Einn fyrir mig til að lifa á það sem eftir er og svo einn góðgerðasjóð. 

A Powerful Noise | 12. nóv. '15, kl: 17:28:01 | Svara | Er.is | 0

Myndi kaupa mér íbúð og borga bílinn. Myndi ekki hætta að vinna þar sem ég er með bestu vinnu í heimi. 

__________________________
Pay no attention to the faults of others,
things done or left undone by others.
Consider only what by oneself is done or left undone.

247259 | 12. nóv. '15, kl: 17:55:12 | Svara | Er.is | 0

Ég myndi fyrst borga niður lánin hennar mömmu. Svo kaupa mér íbúð og sumarbústað. Og svo myndi ég bjóða pabba til Hawaii og Ástralíu (það er draumurinn okkar), og svo örugglega ferðast eitthvað meira, ég elska að ferðast, jafnvel kanski flytja til útlanda.


Svo á einhverjum tímapunkti myndi ég sennilegast fara til Zimbabwe (eða álíka) sem sjálfboðaliði að vinna með ljónum.

Kaffinörd | 12. nóv. '15, kl: 18:44:37 | Svara | Er.is | 1

Ég myndi byrja á því að gefa flóttamannahjálp Sameinuðu þjóðanna 2,7 milljarð. Greiða upp allar skuldir bróður míns og gefa honum nýjan bíl og svo veit ég ekki meir.

Kaffinörd | 12. nóv. '15, kl: 18:46:34 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Lol tók ekki eftir því að þetta var gömul umræða sem ég var búinn að svara.

staðalfrávik | 13. nóv. '15, kl: 14:51:05 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Gott innlegg sama á hvaða tíma sem er.

.

Hauksen | 12. nóv. '15, kl: 19:56:48 | Svara | Er.is | 0

Leigja málalida og taka yfir ísland

Framsóknarflokkurinn keypti DV í nóvember 2014.

rassó | 13. nóv. '15, kl: 00:26:05 | Svara | Er.is | 0

Kaupa hús í DK og á Íslandi. Gera foreldra, systkini og vinkonur skuldlaus. Kaupa 2 rafbíla. Setja 100 mills í fjárfestingar og 100 mills í lífeyrissparnað. Setja peninga inn á bók til að sjá um viðhald og skatta á húsunum mínum næstu 50 árin.

Myndi halda áfram að vinna og nota launin mín í að lifa og leika mér. Gefa rest af peningunum í góðgerðarmál.

teenzla | 13. nóv. '15, kl: 01:56:27 | Svara | Er.is | 0

Myndi gera allt sem mig langar að gera. Ferðast, fara í heimsreisu, kaupa hús og innbý og borga lánið upp af bílnum og svo bara gera altl sem mér sýnist.. 

kona1975 | 13. nóv. '15, kl: 14:33:03 | Svara | Er.is | 0

Myndum kaupa einbýlishús og Teslu (rafmagnsbíl). Ferðast mikið. Gefa slatta til góðgerðafélaga og fjölskyldu og vina. Er í lítilli vinnu og myndi vilja halda henni :)

Eplasamloka | 13. nóv. '15, kl: 23:24:37 | Svara | Er.is | 0

- Hætta að leiga og kaupa litla íbúð.
- Borga námslán.
- Gefa fjölskyldunni slatta, þeim veitir ekki af því.
- Fá mér bíl.
- Fara árlega í útlandaferð.
- Vinna að verkefnum sem ég hef áhuga á en gefa kannski ekki mikinn pening af sér.
- Fara á námskeið í öllu mögulegu ...jafnvel meira nám.

Maríalára | 13. nóv. '15, kl: 23:42:54 | Svara | Er.is | 0

Borga skuldir. Kaupa mér hús í hverfinu mínu, góðan bíl og sumarbústað á góðum stað.. Myndi ekki hætta að vinna, en vinna svona 60-70% vinnu og taka reglulega frí og ferðast. Vinna meiri sjálboðavinnu og gefa góða summu til góðgerðamála. Annars finnst mér þetta alltof mikill peningur, held ég myndi sennilega gefa meirihlutann, fjölskylda og vinir myndu njóta góðs af... Draumurinn er samt að vinna 100 milljónir og geta eignast öruggt og gott framtíðarheimili og eiga afgang til að geta hjálpað börnunum út í lífið þegar þau verða stór. 

daffyduck | 14. nóv. '15, kl: 01:04:24 | Svara | Er.is | 0

Miklu meir peningur en nokkur hefur gott af. En já ég myndi líklega hætta að vinna.
Myndi styrkja þau góðu málefni sem ég vildi.
Kaupa geðveikt einbýlishús fyrir mig og fjölskylduna.
Ég myndi líka kaupa nýjan góðan bíl fyrir okkur.
Ég myndi svo kaupa svona ca 7-8 100fm íbúðir til viðbótar sem ég myndi leigja út. Það væri peningurinn sem ég og fjölskyldan myndum lifa á mánaðarlega.
Svo myndi ég stofna reikninga fyrir börnin á góðum vöxtum. 100 millur hvert barn til að gefa þeim gott forskot eftir að þau fullorðnast.
Svo myndi ég ferðast með familiunni og leyfa mér og þeim hitt og þetta smáræð sem þeim langaði í.
Svo myndi ég líklega bara leggja restina inn í banka á góðum vöxtum. Myndi líklega ekkert snerta þá upphæð nema eitthvað óvænt kæmi upp á.

daffyduck
Maríalára | 14. nóv. '15, kl: 16:23:56 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Er betra að borga bankanum vexti heldur en að borga eignaskatt?

daffyduck
T.M.O | 14. nóv. '15, kl: 21:15:35 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

greinilega ekki þú heldur. Ef þú ætlaðir þér ekki að geyma peningana í dýnunni hjá þér þá er hrein eign alltaf meira en skuldirnar og fjandi erfitt að fela það með 3.2 milljarða

daffyduck | 14. nóv. '15, kl: 23:18:59 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Nenni varla útskýra þetta fyrir ykkur en læt þetta duga.
Þú greiðir fjármagnstekjuskatt af þeim peningum sem þú átt í bankanum. Hann er minni en vextirnir swm hann safnar þar engu að síður.
Svo greiðir eignaskatt af hreinum eignum ss skuldlausum eignum ef þú skuldar í þeim þó ekki sé nema milljón/nokkurhundruðþús. þá greiðirðu ekki eignaskatt.

T.M.O | 14. nóv. '15, kl: 23:42:58 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

daffyduck
T.M.O | 15. nóv. '15, kl: 00:16:50 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

það er enginn eignaskattur. Það kemur hvergi fram hvernig á að reikna skattinn þar sem hann er ekki fyrir hendi. síðast þegar það var eignaskattur þá var hann lagður á hreina eign umfram 100 milljónir þegar skuldir voru dregnar frá. að skulda 2 milljónir í húsnæði til að sleppa við eignaskatt er eldgamalt og hefur örugglega verið tekið út þar sem það þurfti algjörlega heilalausan aðila til að sjá ekki við því og flestir sem eiga meira en 100 milljónir í hreina eign eru ekki að gera skattskýrsluna sína sjálfir.

daffyduck
T.M.O | 15. nóv. '15, kl: 00:52:50 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

svo að þetta er bara hreinræktuð lygi á framtalsleiðbeiningunum... sýndu mér hvar þetta kemur fram að eignin þurfi að vera skuldlaus til að maður borgi skatt af henni

Maríalára | 14. nóv. '15, kl: 22:23:05 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þess vegna er ég nú að spyrja. Hvert er svarið?

ÞBS | 14. nóv. '15, kl: 07:21:57 | Svara | Er.is | 1

Saga Class úr landi og sjá svo til.

icegirl73 | 14. nóv. '15, kl: 21:12:55 | Svara | Er.is | 0

Borga allar mínar skuldir og nánustu fjölskyldumeðlima, kaupa húsnæði og nýjan bíl og sjá svo hvað verður eftir. Ekki hætta að vinna þó, elska vinnuna mína :) 

Strákamamma á Norðurlandi

Fyrirsögn Nafn Dagur Uppfært
Vantar svo nudd helst í kvöld Gulla trukkur 20.9.2013 25.4.2024 | 11:18
Train Your Duckling mimef83807 25.4.2024 25.4.2024 | 08:36
I farangur frá Spáni Helga31 24.4.2024 24.4.2024 | 12:47
Hjàlp! HM000 23.7.2023 24.4.2024 | 08:51
FRÍ EINKAþJÁlFUN! Gróðurinn 9.3.2024 24.4.2024 | 08:50
Skírn međ heilögum anda og eldi Baldvin2 23.4.2024 23.4.2024 | 13:54
0,00002 krónur frá íslandi ! Zjonni71 21.4.2024 22.4.2024 | 20:02
Nýr forseti Íslands ? Hver verður hann eða hún ? jaðraka 14.3.2024 22.4.2024 | 09:36
Dúkkunöfn..hvað hétu dúkkurnar ykkar? Estro 2.6.2004 22.4.2024 | 09:17
Óska eftir aðstöðu til leigu á snyrtistofu/hárgreiðslustofu.Selfoss/Hveragerði/Reykjavík Bjalla17 21.4.2024
Challenge Your Reflexes and Skills slopegame1168 21.4.2024
Af hverju eru flugvélar ekki hraðari í dag? R2 D2 19.4.2024 21.4.2024 | 00:19
HarbuDarbu lagið - Geggjað flott! FuckHamas 18.4.2024 19.4.2024 | 16:11
Stofnun minningarsjóðs mánaskin 19.4.2024
what kind of extra activities for 3 half years boy? 007008 10.10.2014 19.4.2024 | 09:23
New York Ròs 18.4.2024 19.4.2024 | 03:26
Orðhlutafræði austurland1 18.4.2024
Þjóðskrá barst tilkynning listaverk1 17.4.2024 17.4.2024 | 21:20
packers and movers rehousingindia 17.4.2024
perluprjón pisa 9.8.2009 16.4.2024 | 06:09
Game stöðin cheap 23.11.2009 15.4.2024 | 02:15
Aðalfundur húsfélags tapularasa 13.4.2024 13.4.2024 | 23:39
User feedback and improvements regarding chat GPT GerdaGerda 12.4.2024 13.4.2024 | 07:34
Endurhæfingarlyferir Rokkvvi 12.4.2024 12.4.2024 | 23:05
Endurhæfingarlyferir Rokkvvi 12.4.2024 12.4.2024 | 16:05
Endurhæfingarlyferir Rokkvvi 12.4.2024
Grín neyðarkassi á brúðkaupsnótt Finnsk trukkapía 11.4.2024
Aumingja umræðan varðandi húsaleigu. _Svartbakur 30.3.2023 11.4.2024 | 10:00
Sjónskerðing hjá ungabarni Elisabetheida 10.4.2024 11.4.2024 | 09:19
Selfoss eða Þorlákshöfn Mayla 2.7.2004 10.4.2024 | 11:40
Skyldmenni böbblí 20.1.2005 8.4.2024 | 20:14
Loksins fær Reykjavíkurflugvöllur nýja flugstöð ! _Svartbakur 15.6.2023 8.4.2024 | 14:24
Bæklunarlæknar barbafín 27.4.2011 8.4.2024 | 11:04
Desemberbumbur 2024 h1999 6.4.2024 8.4.2024 | 07:56
Aðstoðarmaður fasteignasala icelandicjesus 3.7.2022 8.4.2024 | 07:55
Gifurleg fjölgun erlendra afrotamanna í glæpum hérlendis ! _Svartbakur 18.6.2023 7.4.2024 | 12:02
Harmlrkur á Suðurnesjum selur hús ofan af öryrkja fyri brot af verðmæti. _Svartbakur 28.6.2023 7.4.2024 | 11:21
Rafskútur flytja álíka marga farþega og Strætó en menga sennilega 1 þúsundasta á við Strætót jaðraka 16.6.2023 7.4.2024 | 09:01
fermingarkort dæsí 15.4.2011 7.4.2024 | 02:53
"Kappakstur" mattabg 30.9.2013 6.4.2024 | 14:08
N.Y jarðskjálftinn Zjonni71 6.4.2024
Páska Flensan eythorjonas 29.3.2024 5.4.2024 | 21:33
vitiði hvar hægt er að leigja bingó ?? skrauma85 30.3.2009 5.4.2024 | 21:20
hbomax.com/tvsignin Guide by GetFactified.com getfactifiedme 5.4.2024 5.4.2024 | 19:37
hbomax.com/tvsignin Guide by GetFactified.com getfactifiedme 5.4.2024 5.4.2024 | 19:37
hbomax.com/tvsignin Guide by GetFactified.com getfactifiedme 5.4.2024 5.4.2024 | 19:37
Ferming - endurnýta skraut Svetlana Álfheiður Malyutina 3.4.2024 5.4.2024 | 14:33
Óska eftir veitingastað Aura Pain 5.4.2024
Veit einhver - twentyfiveyears 1.3.2024 4.4.2024 | 22:01
50 cent og Game Bíædz 16.1.2008 4.4.2024 | 15:49
Síða 1 af 47944 síðum
 

Umræðustjórar: Kristler, Paul O'Brien, Guddie, Hr Tölva, tinnzy123, Bland.is, annarut123, paulobrien