Ritskoðun hér á þessum vef.

jaðraka | 30. júl. '19, kl: 15:12:46 | 459 | Svara | Er.is | 0

Nú er búið að útiloka Kaldbak vegna þess að hann skrifaði um kattapláguna í Reykjavik.
Kaldbakur mun því ekki vera hér á þessum vef meira.
Ég var beðin um að flytja þakkir til ykkar fyrir viðkynninguna sem hér eruð frá vini mínum Kaldbaki.

 

TheMadOne | 30. júl. '19, kl: 15:20:41 | Svara | Er.is | 0

Hann var aðallega að tala um að eitra fyrir köttum minnir mig, er búið að setja hann í varanlegt bann? Gott að hann skuli eiga góða vini

------------------------------------
http://viralswarm.s3.amazonaws.com/wp-content/uploads/2014/10/r8wsFYY-34547-36e7-300x170.jpg

jaðraka | 3. ágú. '19, kl: 16:20:06 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ótrúlegt alveg af þessum vef.
Útilokar Kaldbak sem var frekar hófsamur.
En þeir sem stýra þessum vef eru bara svona mislukkaðir held ég :)
Hvort ég er góður vinur Kaldbaks eða þín er svo bara spurningarmerki ?
Kaldbakur fer af þessum vef ... jú jú þetta er orðið frekar fátæklegt og ekki áhugavert.

TheMadOne | 3. ágú. '19, kl: 16:24:16 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

"Kaldbakur fer af þessum vef ..." þú hlýtur að búa í hausnum á honum.

------------------------------------
http://viralswarm.s3.amazonaws.com/wp-content/uploads/2014/10/r8wsFYY-34547-36e7-300x170.jpg

jaðraka | 3. ágú. '19, kl: 18:18:10 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Við Kaldbakur erum kunningjar.
Þetta skiftir mig eða Kaldbak engu máli en setur þig og þina lika eftir í drullunni ... hehe

TheMadOne | 3. ágú. '19, kl: 18:25:30 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hvernig þá? Það ert bara þú sem lítur á þetta sem einhverja krísu, allir aðrir eru búnir að gleyma þessu...

------------------------------------
http://viralswarm.s3.amazonaws.com/wp-content/uploads/2014/10/r8wsFYY-34547-36e7-300x170.jpg

jaðraka | 30. júl. '19, kl: 15:30:01 | Svara | Er.is | 0

Ég held að Kaldbakur hafi bara verið að vísa til hvað grunsemdir varðar varðandi kattaplágu í Hveragerði.
Hann kvartaði um þettsa plágu sem er hér í Reykjavík og það passaði ekki fyrir þann sem um þennan vef stýrir.
Þannig að ég skil vel Kaldbak vin minn hann mun því ekki eyða púðri í þetta hér.

TheMadOne | 30. júl. '19, kl: 15:31:52 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hann talaði samt um að eitra fyrir þeim í öðrum hverjum ef ekki öllum póstunum og var með leiðbeiningar í sumum

------------------------------------
http://viralswarm.s3.amazonaws.com/wp-content/uploads/2014/10/r8wsFYY-34547-36e7-300x170.jpg

jaðraka | 30. júl. '19, kl: 16:10:36 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég las þetta ekki allt en held að hann hafi bara verið að segja a' kettirnir hafi gengið lausir og gert hvað sem þeim þóknaðist á lóð hanns.
Þannig að ef réttur katta til að drepa fugla skita og míga á lóðir nágranna og jafnvel að riðjast inní íbúðir innum glugga á bara að vera
eitthvað sem fólk á að þola. Það sjá vonandi flestir að eitthvað þarf að gera varðandi þanni ágang katta - er það ekki bara eðlileg krafa? Ef þú fengir innbrotþjóf sem ógnar þér eða jafnvel hund nágranna inná þinni lóð hvað þá íbúð þá geturðu hringt í lögreglu og málið fer í einhverskonar lögregluferil. En kettir meiga valsa inn og út í íbúð þinni bara vegna þess að gluggar eru opnir !
Þetta bara eitthvað bull fyrirkoulag. Auðvitað eiga lóðareigendur og íbúðareigendur að hafa rétt til að gæta sinna hagsmuna t.d. barna í vöggu eða barnavagni. Nú ef þessi villidýr skríða bara innum glugga og komast um alla íbúð með sítt skítuga trýni sem hafa verið að þefa mýs eða rottur þá er það auðvitað viðbjóður sem heilbrigðiseftirlit á að skoða auk íbúðareiganda. Það þarf bara að koma á fót einhverskonar kattaeftirliti sem handsamar ketti sem eru í lausagöngu og krefur eigendur um sektir vegna ónæðis nágranna.
Að vera að banna skrif á þessum nótum er auðvitað stórfurðulegt.
En þið fáið ekki Kaldbak hér framar - því miður.

TheMadOne | 30. júl. '19, kl: 16:39:28 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þú hefur greinilega ekki lesið allt, ertu að hugsa um að reyna að endurvekja þráðinn hans?

------------------------------------
http://viralswarm.s3.amazonaws.com/wp-content/uploads/2014/10/r8wsFYY-34547-36e7-300x170.jpg

jaðraka | 30. júl. '19, kl: 17:28:40 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Nei ég er nú ekki að hugsa um að endurvekja þráð Kaldbaks.
Málið er samt að kettir ganga hér í borg frjálsir inn og út um allt - inní íbúðir og aðrar eigur fólks. Þetta eru rándýr sem drepa fugla og geta verið hættulegir ungbörnum , sóttkveikjur og eru illa séðir af mjög mörgum vegna þessa,
Hversvegna skyldi köttum leyfast að riðjast innum glugga á íbúðum fólks jafnvel þó kattarhald sé óleyfilegt í húsinu ?
Já og hversvegna skyldi íbúðareigendum ekki leyfast að verjast þessum ófögnuði ?

ert | 30. júl. '19, kl: 20:18:01 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þú skrifaðir nokkur innlegg eftir þetta þannig að það er ekkert að marka loforð þitt um að við séum laus við kaldbak.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

jaðraka | 31. júl. '19, kl: 17:01:28 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Kaldbakur er eflaust meira glaður að vera laus við þig - allavegana lít ég þannig á málin.
Þessi vefur Bland er auðvitað meira sniðinn fyrir svona kreisí kerlingar eins og þig og við verðum bara að vona að þú getir ruglað hér í þér og hafir einhvern til að ruglast í þér.

ert | 31. júl. '19, kl: 17:37:05 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

En af hverju ertu þá að svara mér?

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

jaðraka | 30. júl. '19, kl: 16:32:03 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Aðal atriði málsins vegna Kattaplágunnar sem Kaldbakur nefnir er að réttur fólks varðandi friðhelgi íbúðar og heimilis er rofinn með þessum ágangi katta.
Það er margt fólk sem þolir ekki ketti og hefur ofnæmi fyrir þeim eða er bara hrætt við svona skepnur.
Hversvegna skyldi þetta fólk þurfa að fá svona dýr inn til sín innum opna glugga ? Og já hversvegna má það ekki verjast þessu ?
Húsreglur fjölbýlishúsa banna margar hverjar ketti í sameign húsa eða jafnvel kattahald innan íbúða.
Hversvegna skyldi þá öðrum leyfast að halda ketti og leyfa að ganga lausum þar sem þeir fara inn um sameignir og jafnvel íbúðir fjölbýlishusa þar sem kattarhald er óleyfilegt ?
Kattaplágan í Reykjavík á sér eingar hliðstæður - þú sér hvergi svona marga ketti á götum eins og í Reykjavík. Hvergi útum allan heim.
Þessvegna þarf bara að setja upp katta og hundaeftirlit - aðila sem sjá um að handsama ketti eða hunda í lausagöngu og sekta eigendur ef þeir vilja fá sín dýr aftur annars aflífa kvikindn.

Júlí 78 | 31. júl. '19, kl: 20:27:22 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ef fólk vill ekki fá ketti inn til sín þá er ekkert mál að stilla opnalegu fögin þannig að kettir komist ekki inn um gluggana, samt hægt að hafa opna glugga, bara ekki galopna. Svo vil ég ekki kalla ketti kvikindi heldur vil ég tala um þá sem dýr. Auðvitað á að koma vel fram við þá. Köttur hefur aðeins einu sinni komið inn til mín, það var þegar ég var með einn kött í fóstri smátíma. Ég einfaldlega talaði rólega við köttinn og sagði við hann að ég ætlaði að opna gluggann fyrir honums svo hann gæti farið út. Hann fór svo út um leið og ég opnaði gluggann. Dýrin skilja margt, ef þau skilja ekki talað mál þá skilja þau ýmislegt á röddinni manns, ef maður talar hvasst til þeirra þá er kannski ekki von á góðu. En það eru alltaf einhverjir kettir sem enda í Kattholti. Sem betur fer eru oft einhverjir sem vilja taka þá að sér. Það þarf ekki að aflífa alla ketti sem lenda þangað.

jaðraka | 1. ágú. '19, kl: 14:11:08 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég þekki smávegis til Kaldbaks og hef fylgst með umræðum hér.
Þessi útilokun á grein Kaldbaks um Kattapláguna er furðuleg.
En almennt séð eru kettir alveg ótrúlega margir hér í Reykjavik.
Og ef fólk má ekki verjast svona innbrotum eins og kettir gera þá er vandinn kominn á annað stig.
Ég las skrif Kaldbaks og hann var að segja frá hvernig fólk hefur þurft að verjast kattarplágunni.
Það er augljóst að ef kettir mega angara fólk ganga lausir og veiða fugla á lóðum nágranna að eigin vild og skríða innum glugga ef opnir þá
er neyðarrétturinn alveg klár. Kaldbakur nefndi bara að grunur er um að fólk hafi eitrað fyrir ketti, hvort sú eitrun fer fram innan íbúðar eða lóðar þolanda kattarágangsins er ekki alveg ljóst. En kattareigeindur sakna sinna katta eða gæludýra sem angra aðra. Ef kattahaldarar hald að .eir eigi allan rétt á að angra aðr með gæludýrum sínum þá munu þessi viðbrögð þolenda bara aukast. Þeir þ.e. kattareigendurnir eru sðkudólgarnir.
Þannig að ég held að Kaldbakur hafi bara bent á staðreynsir málsins.
Ætli ég verði ekki útilokuð frá þessum vef fyrir að styðja málstað Kaldbaks ?

ert | 1. ágú. '19, kl: 14:24:45 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Af hverju ertu að þessu kaldbakur. Það vita allir sem hafa fylgst með þér að þú ert sami maður og skrifar undir kaldbaksnikkinu

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

TheMadOne | 1. ágú. '19, kl: 14:50:24 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Sérstaklega þegar rökin eru orðuð nákvæmlega eins...

------------------------------------
http://viralswarm.s3.amazonaws.com/wp-content/uploads/2014/10/r8wsFYY-34547-36e7-300x170.jpg

jaðraka | 1. ágú. '19, kl: 15:44:38 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Málið er auðvitað að heimili manna á að vera friðhelgt.
Þú getur ekkert ruðst inn hvar sem er. Hundum væri aldrei leyft að riðjast inní hús og ekki heldur garða nágranna án athugasemda,
Hversvegna ættu kettir að hafa einhvern annan rétt ? Þetta er bara rugl eins og málum er fyrir komið í Reykjavík. Nokkur sveitarfélög eru farin að skylda kattareigendur af hafa dýrin sín í bandi líkt og skylt er með hunda.
Ef þú mátt eiga von á ketti nágrannans inní íbúð þína hvenær sem er það er auðvitað réttur íbúðareigands viðlíka og um innbrotsþjóf væri að ræða.
Hvort þú skítur innbrotsþjófinn eða köttin getur verið um eitthvert mál að ræða en réttur þess sem ráðist er á er mjög sterkur. En þú getur auðvitað gert innbrotsþjófi og ketti erfiðara fyrir með ýmsu móti. Rafmagnsstuð í glugga t.d. eða öðru jafnvel eitri það getur ekki verið ólöglegt að verja heimili sitt fyrir svona ágangi. Þar er ég Kaldbaki sammála að hann hefur skilning á þessu sem fólk virðist hafa gert þó ekkert sé sannað í þeim efnum. Þetta ætti að að vera góð áminning fyrir þá sem eru með svona dýr, hvort heldur er kettir, hundar, býflugur, snákar eða íslensk húsdúr eins og kindur, hesta, svín eða annað. Þessi dýr hafa engan rétt til að riðjast inná lönd eða húsnæði nágranna.
Þessvegna eru t.d. bannað að hafa rollur eða önnur landbúnaðardýr í Reykjavik. Skepnurnar gátu ekiki aðlagast öðrum í borgarlandinu.
Kettir og hundar eru leyfðir og reglur um hundahald er nokkuð skýrt. Það þarf að setja herta reglur um kattarhald.
Kaldbakur jafnaði þessum dýrum sem herja á heimili manna við lúsmý eða aðrar pestir.
Það er held ég tilgangslítið að hringja á lögreglu þó kettir haldi fyrir þér vöku með breimi sínu fyrir utan svefnherbergisgluggan þinn.
En ef nágranninn þinn sem er eigandi kattarins væri með þannig óspektir myndi löggan setja gaurinn í steininn.

ert | 1. ágú. '19, kl: 19:12:47 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0


Þessi þráhyggja sannar bara að þú sért kaldbakur.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

jaðraka | 1. ágú. '19, kl: 16:10:21 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hversvegna ætti fólk að láta kettina ráða hvernig fólk loftar út sín híbýli ?
Hversvegna ætti köttur eða kettir nágrannans að riðajst innum svalahurðina mína ef hún er opin ?
Má kötturinn bar éta kanarífuglinn minn í stofunni sem ég leyfi að fljúga þar frjáls ?
Má kötturinn hoppa uppí barnavagninn hjá barnabarni mínu ?
Hversvegna eru skyldur kattareigands nánast engar eða hverjar eru skyldur kattareigandans ?
Fólk virðist mega halda eins marga ketti og það kýs en auðvitað eru reglur húsfélaga sem hefta þennan yfirgang.
Hversvegna ættu kettir nágranna minna hafa leyfi til að riðjast inná heimili mitt en fólk í mínu húsfélagi hefur ekki rétt til kattarhalds ?
Svona reglur kalla á viðbrögð þolenda og það er bara eðlilegt að kattareigendur hafi einhverja ábyrgð og óttist um þessi dýr sín ef ganga laus.

darkstar | 31. júl. '19, kl: 20:32:33 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

fólk er fljótt að gleyma, losið ykkur við alla kettina og fáið mýsnar og rotturnar til baka.

mýs og rottur eru fínar, þær fara á klósettið til að drulla ekki satt?.. mýs fjölga sér fáránlega hratt, þú ert kannski með 10 í garðinu í dag, eftir viku 100 eftir 2-3 vikur 1000 og svona heldur þetta endalaust áframm því það er ekkert sem heldur þeim í skefjum, hundar drepa engar mýs eða rottur, kettirnir vinna við þetta allann sólarhringinn að drepa þetta og útrýma þessum viðbjóði, rottur og mýs flytja mér sér sjúkdóma enda lifir þetta allt í drulluræsum og skríður umm með skítinn og allt með sér út um allt og inn um allar smugur.

https://www.youtube.com/watch?v=nAdnTgh9g3E

stóra vandamálið við kaldbak að hann kynnti sér aldrei neitt sem hann var að skrifa pósta um.

Júlí 78 | 31. júl. '19, kl: 17:34:58 | Svara | Er.is | 0

Ég missti nú alveg af þessari kattarumræðu. Finnst skrýtið ef það á að útiloka hann frá þessum vef, hann hefur nú yfirleitt ekki sagt eitthvað agalegt. Ég hélt annars að það væri bara lokað á umræðu þar sem fólk fer framúr sér í skrifum en það sé ekki lokað á fólk forever nema að brotin séu ítrekuð. Kaldbakur er jú mikið á móti borgarstjórninni og vill Dag borgarstjóra burt en það hljóta nú allir að mega tjá sig um stjórnmálin. Ef það á að útiloka Kaldbak hérna þá ætti nú að vera búið að útiloka hann Lýðheilsustofa eða Lýðheilsustofa2 eða King Lýðheilsustofa (er alltaf að skipta um nikk)...Hann (Lýðheilsustofa) bókstaflega hatar fólk sem er ekki með réttu línurnar að hans mati og það hefði alveg mátt henda honum út hér fyrir löngu vegna hatursorðræðu/fordóma.

Wilshere19 | 31. júl. '19, kl: 17:45:17 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Er ekki ástæðan fyrir mörgum nickum að hann hefur alltaf verið bannaður og því búið til nýtt?

Júlí 78 | 31. júl. '19, kl: 17:53:23 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það getur vel verið. Kaldbakur ætti kannski að gera það þá það sama, búa til nýtt níkk? En málið er að mér sýnist Lýðheilsustofa ekkert skána í sínum skrifum en ef Kaldbakur hefur sagt eitthvað mjög óviðeigandi þá get ég vel trúað að hann geri það ekki aftur ef það hefur verið lokað á hann einu sinni.

TheMadOne | 31. júl. '19, kl: 18:20:57 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Heldur þú að hann sé ekki búinn að því?

------------------------------------
http://viralswarm.s3.amazonaws.com/wp-content/uploads/2014/10/r8wsFYY-34547-36e7-300x170.jpg

Júlí 78 | 31. júl. '19, kl: 18:27:22 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Gæti verið en hann gæti líka bara verið í smá fríi frá einhverjum skrifum á Bland. 

Hr85 | 31. júl. '19, kl: 17:54:35 | Svara | Er.is | 0

Þetta er sjúklegt ástand. Leitaðu þér hjálpar.


 

  

jaðraka | 1. ágú. '19, kl: 18:01:35 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Sjúkleikinn er jú alveg þín megin.
Vantar öll rök hjá þér bara kjaftháttur.

GrouchoMarxisti | 31. júl. '19, kl: 19:48:00 | Svara | Er.is | 0

Shit hvað sumt fólk getur grenjað mikið. Ef þú ert of mikill aumingi til að höndla nærveru katta þá ættiru bara að flytja eitthvað út í sveit.

leonóra | 1. ágú. '19, kl: 17:25:00 | Svara | Er.is | 0

Mun sakna kaldbaks.  Var oft ekki sammála honum en er einmitt svo sátt við þessi hvössu skoðanaskipti sem stundum fara fram hér inni.  Lýðheilsustofa hefur nú oftar en ekki pirrað mig en um daginn henti atvik í lífi mínu sem fekk mig til að hugsa til hans/hennar og allt í einu sá ég að það er sannleikur í skrifum hans þó hann setji þau oftast fram á óviðeigandi hátt.  Það þurfa að vera skoðanaskipti á svona umræðuvettvangi..

jaðraka | 1. ágú. '19, kl: 18:03:51 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Jú vissulega munum við öll sakna Kaldbaks. Hann hafði skoðanir og þorði að setja þær fram.
En það er eins og þetta Kattarplágutal hafi farið fyrir kisuhjarta sem hér stýrir þessum vef.
Vefurinn er bara ekkert skemmtilegur litlaus og óspennandi.

TheMadOne | 1. ágú. '19, kl: 18:21:33 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

"Þetta er auðvitað bara eins og innbrotsþjófar og spellvikjar og þarf bara að eitra fyrir þessu líkt og lúsmýi." Bein tilvitnun. Hvetur til lögbrots.

------------------------------------
http://viralswarm.s3.amazonaws.com/wp-content/uploads/2014/10/r8wsFYY-34547-36e7-300x170.jpg

jaðraka | 1. ágú. '19, kl: 19:44:06 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það þarf að banna kattarhald í Reykjavík
Hér reglugerð fyrir sveitarfélagið Ölfus sem hefur bannað kattarhald:
"Kettir
Kattahald er bannað í þéttbýlisstöðunum (skilgreining á þéttbýli samkv. 1. kafla 1.3 skipulagsreglugerðar nr. 400/1998) í Sveitarfélaginu Ölfusi.
Bæjarstjórn er heimilt að veita lögráða einstaklingum, sem búa í sveitarfélaginu undanþágu frá og leyfi til kattahalds. Leyfið er bundið við nafn og heimilisfang einstaklings og óheimilt er að framselja það. Leyfið er einnig bundið við þann kött sem sótt er um heimild fyrir hverju sinni. Samþykkt þessi hefur það að markmiði að stuðla að því að umráðamenn katta fari vel með ketti sína, sjái til þess að þeir lendi ekki á flækingi, valdi ekki nágrönnum óþægindum eða tjóni og til verndar fuglalífi í sveitarfélaginu.

Samkvæmt 8. gr. í samþykkt um kattahald í Sveitarfélaginu Ölfusi er eigendum katta skylt að koma í veg fyrir að kettir þeirra séu á flækingi utan dyra frá kl. 24:00 að nóttu til kl. 07:00 að morgni. "

https://www.olfus.is/is/thjonustan/umhverfismal/dyrahald

Í Reykjavík eru lög og reglugerðir varðandi kattarhald þverbrotnar.

ert | 1. ágú. '19, kl: 19:47:04 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Geturðu ekki stoppa þig af, kaldbakur?

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

jaðraka | 1. ágú. '19, kl: 19:50:05 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það eru einnig reglur varðandi kattarhald í Reykjavik og er þær sífellt brotnar af kattahöldurum:

"Samkvæmt samþykkt skal halda ketti þannig að það valdi ekki hávaða, ónæði, óþrifnaði eða óhollustu. Ef köttur veldur nágranna ónæði, óþrifum eða tjóni, ber eiganda eða forráðamanni að koma í veg fyrir slíkt. Til að lágmarka tjón sem kettir geta valdið fuglalífi í borginni ber eigendum að hengja bjöllu á ketti á varptíma fugla eða takmarka eftir atvikum útiveru katta. Fresskettir merkja sér yfirráðasvæði sitt með illa lyktandi þvagi sem oft veldur miklu ónæði og óþrifnaði. Til að stemma stigu við óhóflegri fjölgun katta í borginni og til að draga úr ónæði og óþrifnaði af völdum fresskatta er eigendum þeirra nú skylt að láta gelda ketti sína eftir að þeir ná sex mánaða aldri gangi þeir lausir utandyra. Samkvæmt lögum um fjöleignarhús nr. 26/1994 þarf samþykki þeirra eigenda sem hafa sameiginlegan inngang, stigagang eða annað sameiginlegt húsrými, fyrir kattahaldi í fjöleignarhúsi.
Heilsa og hollusta
Til að fyrirbyggja sýkingar í mönnum af völdum spóluorma í köttum skal ormahreinsa alla ketti árlega frá fjögurra mánaða aldri.

"

Her eru reglurnar https://reykjavik.is/thjonusta/kattahald-i-reykjavik

ert | 1. ágú. '19, kl: 19:52:24 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0


Kaldbakur minn það er öllum augljóst að þetta ert þú og þú ert með verulega þráhyggju í þessu máli. Passaðu þig aðeins. Ef þú ert í banni þá getur verið að einhver taki eftir því að þetta sért þú og banni líka þetta nikk.
Svo er bara ekki flott að vera með svona áberandi þráhyggju um svona mál.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

jaðraka | 1. ágú. '19, kl: 20:28:06 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

MIkið ertu nú lágsigl persóna.
Það kemur mér reyndar ekkert á óvart.

ert | 1. ágú. '19, kl: 20:29:16 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Er ástandið svona á þér? æi

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Kingsgard | 1. ágú. '19, kl: 21:35:08 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það verða allir að passa sig hér á bland. Þráhyggjusýki breiðist hér hratt út sem ekkert fær stöðvað, hvorki boð eða bönn. Það er sem menn séu óbólusettir gegn sýkinni og hamra hver á sínu fram í rauðan dauðann um hversdagsleg hugðarefni. Eitthvað í vatninu eða eitthvað. Rússarnir ? Vinsamlegum ábendingum frávísað út í kosmosið en hamast í fráveitunni.

ert | 1. ágú. '19, kl: 21:42:29 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Tek þetta til mín ;)

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

TheMadOne | 1. ágú. '19, kl: 20:37:28 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þú ert að tala um ofsóknir á kaldbak tvíburanum þínum en þegar ég segi þér líklegustu skýringuna þá ferðu bara að þvaðra það sama.

------------------------------------
http://viralswarm.s3.amazonaws.com/wp-content/uploads/2014/10/r8wsFYY-34547-36e7-300x170.jpg

ert | 1. ágú. '19, kl: 19:13:51 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ekki ég enda ertu hérna ennþá.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

anon | 7. ágú. '19, kl: 12:10:20 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Mér finnst áhugavert að þú sért að tala um sjálfan þig í 3ju persónu eins og það fari ekki framhjá neinum að þú sért Kaldbakur. Þið tveir eruð allavega með sömu IP addressu sem getur ekki gerst nema þið búið saman og deilið tölvu. Viltu útskýra það nánar? :)

hallon | 1. ágú. '19, kl: 19:52:14 | Svara | Er.is | 0

Mun einhver sakna hans?

jaðraka | 1. ágú. '19, kl: 19:55:02 | Svara | Er.is | 0

Hér er reglugerð um kattarhald í Reykjavik.
Kattareigendur fara lítið sem ekkeert eftir þessari reglugerð eða vita kannski ekkert um hana.
7
https://reykjavik.is/sites/default/files/kattahald.pdf

Kaffinörd | 2. ágú. '19, kl: 07:39:37 | Svara | Er.is | 0

Jæja ég er þó hér enn og held því vid ad pönkast á Degi og Hobbýklúbbi 101 hipstera

Kingsgard | 7. ágú. '19, kl: 15:52:25 | Svara | Er.is | 0

Hver var Kaldbakur ?

Fyrirsögn Nafn Dagur Uppfært
Axlarspeglun RiceAndCurry 15.3.2018 23.8.2019 | 07:35
"víst að" eða "fyrst að"? aleh 28.8.2008 23.8.2019 | 04:33
Singapúr skorogfatnadur 14.8.2019 23.8.2019 | 02:45
Hvað er þetta sem TRvar að leggja inn núna? GullaHauks 22.8.2019 23.8.2019 | 00:53
Læra Þýsku á Íslandi? Hr85 19.8.2019 23.8.2019 | 00:42
Koma sófar ´ur Ilva samsettir? squeeze 23.8.2019
Umgengni 50/50 þeas vika vika. Missoverlander 16.8.2019 22.8.2019 | 23:51
Lögsaga yfir Grænlandi. jaðraka 21.8.2019 22.8.2019 | 23:45
Sofia í Búlgaríu Logi1 21.7.2019 22.8.2019 | 22:28
Hnignun Reykjavíkur. Dehli 19.8.2019 22.8.2019 | 22:19
Stóri bróðir fylgist vel með, mjög vel! Þetta er ótrúlegt helvíti. Hafið þið lent í svipuðu? spikkblue 20.7.2019 22.8.2019 | 19:25
Hver lét myrða Jeffrey Epstein? Hr85 12.8.2019 22.8.2019 | 19:17
Staðfesting meðlag almamma 21.8.2019 22.8.2019 | 19:08
S a M t ö Ki n 7.8 Dehli 20.8.2019 22.8.2019 | 18:55
Góður markþjálfari - hver mælið þið með? korny 21.8.2019 22.8.2019 | 15:38
Nafnaleikir rayne 22.8.2019
Snælandsskóli og húsnæðismál molinnn 18.8.2019 22.8.2019 | 12:48
sumarbústaður búseta askjaingva 22.8.2019
Eyjasnillingar ... vantar ráð ... endilega kíkið... kirivara 21.8.2019 22.8.2019 | 10:01
Mötuneytin / veitingahúsin - Hugmynd Hildar Björnsdóttur Júlí 78 21.8.2019 21.8.2019 | 09:55
Lagið í Gull bjór auglýsingunni. peppykornelius 18.8.2019 21.8.2019 | 04:48
Nudd námskeið? Katrín Stefánsdóttir 16.8.2019 21.8.2019 | 00:27
Útitónleikar á Íslandi og fleira Júlí 78 17.8.2019 20.8.2019 | 23:38
Tekur einhver að sér að sjóða í bíla elias14 20.8.2019
Ađ selja málverk mikaelll 18.8.2019 20.8.2019 | 22:53
Hvar finn ég þetta? princessXplague 18.8.2019 20.8.2019 | 20:02
Laun Safaridrottning 18.8.2019 20.8.2019 | 18:20
Bestu sumarhúsabyggðirnar, með tilliti til veðurs og náttúrufegurðar? spikkblue 20.8.2019 20.8.2019 | 13:24
Hjálp! ELLA MIST 19.8.2019 20.8.2019 | 11:56
Tannlæknar- innplant mugg 20.8.2019
Húsráð? fjola77 14.8.2019 20.8.2019 | 11:00
Bjarni Ben og góðverkið hans Júlí 78 18.8.2019 20.8.2019 | 10:41
Gæludýrabuđ í rvk. Hamstur. Neveu 20.8.2019 20.8.2019 | 08:49
Phantom hátalarar á Íslandi ?? MattiXYZ 18.8.2019 19.8.2019 | 19:26
Framhjáhald Fortid6 18.8.2019 19.8.2019 | 17:38
Að nýta séreignasparnað í útborgun á íbúð (ekki fyrstu) Catperson 19.8.2019 19.8.2019 | 08:37
Rauði Mix gosdrykkurinn Genið 18.8.2019
Tolli myndlistarmaður hdfatboy 14.8.2019 18.8.2019 | 18:07
Brieðavíkurmál framtíðarinnar ? jaðraka 17.8.2019 18.8.2019 | 16:45
Ísöldinni fer að ljúka Hauksen 17.8.2019 18.8.2019 | 13:53
Leita að sal/húsnæði fyrir sjálfshjálparsamtökin Smart Recovery SmartRecovery 18.8.2019
Hvaða vinna? Safaridrottning 18.8.2019
Vantar kippu af bjór Sóley2019 17.8.2019
100% buckweed núðlur MaggiNF 17.8.2019
bláber og krækiber Newyear2018 16.8.2019 17.8.2019 | 07:56
Ódýrir en góðir tannlæknar i Hafnarfirði Mswave 7.8.2019 17.8.2019 | 07:08
Manneskja sem spitali hringir í almamma 12.8.2019 16.8.2019 | 23:16
Samtökin 78 Dehli 13.6.2016 16.8.2019 | 19:31
Katy Perry Hr85 15.8.2019 16.8.2019 | 16:35
Self-employed in Iceland aallex 16.8.2019
Síða 1 af 19707 síðum
 

Umræðustjórar: ingig, 2pjakkar, Coco LaDiva, vkg, TheMadOne, joga80, tinnzy123, krulla27, superman2, aronbj, rockybland, Bland.is, flippkisi, mentonised, Krani8, anon, MagnaAron