RÚV og vorkunnsemarplan b.

Dehli | 19. maí '16, kl: 20:11:31 | 470 | Svara | Er.is | 1

Hvað er eiginlega málið með þetta flóttamanna-vorkunnsemar prógram hjá fréttastofu rúv ?
Sí og æ tönnlast þeir á fréttum um hælis eða flóttamenn sem sparka á úr landi.
Hafa þeir ekkert spáð hvað gerist ef allir fá bara að vera hér sem hingað vilja koma ?
Og hafa þeir nokkuð spáð heldur í íslendinga sem eru að hrökklast til noregs vegna ''lífskjaranna'' hér ?
Kannski hefur fréttastjórinn sagt fréttamönnum, að það selji betur að tala um kröpp kjör flóttamanna, heldur en kjör innfæddra ?

 

..................................................................
Mínusglaður er mótrakalaus maður . essa sú ?

Andý | 19. maí '16, kl: 20:18:51 | Svara | Er.is | 8

Hvaða andskotans mein er eiginlega inni í þér? Er þér algjörlega fyrirmunað að gera þér grein fyrir að þú átt ekki það mikið bágt og þessi rasismi þinn í garð múslíma er ótrúlega ókristileg og viðbjóðsleg hegðun. Það eru stríðstímar, kannski þarft þú að flýja land ef þetta heldur áfram. Það verður kannski laust herbergi hjá mér annars vona ég að einhver annar hjálpi þér

__________________

✨🌟 Virk í athugasemdum 🌟✨

"So now I’m starting to feel a bit strange about these questions because it’s like you are accusing me of something..."


#hæsæta

Dehli | 19. maí '16, kl: 20:37:37 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

múslimar eru nú ekkert að fagna kristnu fólki, eða hjálpa því á neinn sérstakann hátt svo ég viti til.

..................................................................
Mínusglaður er mótrakalaus maður . essa sú ?

Dehli | 19. maí '16, kl: 20:46:14 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það er semsagt hægt að lesa úr þessu að muslimar séu að bjarga heiminum ?

..................................................................
Mínusglaður er mótrakalaus maður . essa sú ?

ert | 19. maí '16, kl: 20:47:45 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3


Er einhver að bjarga heiminum annar en Jesús? Hver er það sem hefur tekið við af honum?

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Dehli | 19. maí '16, kl: 20:50:37 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Jesú bauðst til að koma á friði í heiminum, en viss hópur afþakkaði það með stæl. Og svo fær sá hópur vorkunnsemi heimsins á silfurfati eftir stríð.

..................................................................
Mínusglaður er mótrakalaus maður . essa sú ?

ert | 19. maí '16, kl: 20:52:59 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3


Hver er að bjarga heiminum? Þú?
Finnst þér sem kristnum manni að múslimar hafi þá skyldu að bjarga heiminum? Þannig að Jesús er ekki nóg til að bjarga heiminum heldur þarf múslima? Trúirðu þá á múslima sem verkfæri Guð til að bjarga heiminum?

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Dehli | 19. maí '16, kl: 20:56:09 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Mér sýnist sem þeir bjargi varla sjálfum sér. Alltaf á ferðinni til annara landa til að finna eitthvað betra.

..................................................................
Mínusglaður er mótrakalaus maður . essa sú ?

ert | 19. maí '16, kl: 20:58:09 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Þú bjargar ekki sjálfum þér, hvað þá öðrum. Það er mjög fyndið að þú hefur aldrei vitnað í Biblíuna á þessum vef þannig að ég muni til og eins og ég hef bent á áður þá er bara mjög vafasamt að þú hafir lesið hana. Þannig að þú munt ekki frelsa neinn.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Dehli | 20. maí '16, kl: 20:23:26 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

http://www.gatestoneinstitute.org/8043/germany-christians-persecuted

..................................................................
Mínusglaður er mótrakalaus maður . essa sú ?

ert | 20. maí '16, kl: 20:30:50 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1


Og hvað með það? Er þetta svona hver frétt um að kristnir eiga eriftt stroka út 100 góðar gjörðir múslima.
Virkar þetta eins með fólk þannig að ef maður hefur gert 10 góð verk og framið 10 syndir þá hefur hann enginn góðverk framið aðeins syndir.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Blandpía | 20. maí '16, kl: 08:00:47 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Æ góði fáðu þér eina tertusneið af haltu kjafti.

Innkaupakerran | 19. maí '16, kl: 20:55:58 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Einmitt.
Já alveg merkilegt hvað fólk er kalt.

Ég get með engu móti skilið þetta.
Ég hélt í fáfræði minni að allir hefðu sama rétt.
Hvernig er ekki hægt að vilja fólki vel. Að finna fyrir öryggi, eiga heimili, geta stundað vinnu & skóla...fá að lifa eins og við hin.

Úr hverju eruð þið gerð people ég bara spyr!?!?!

Já það kom hrun hér bla, bla. Velferðarkerfið í molum...þau eru að flýja landið sitt vegna lífshættulegs ástands!
Veistu hversu heitt þau myndu óska sér að fá að skipta við okkur!

Brindisi | 19. maí '16, kl: 20:21:42 | Svara | Er.is | 0

veit ekki afhverju ég er að svara þér en það fer svo geðveikt í taugarnar á mér þegar fólk er búið að vera í hér í kannski 2 ár, aðlagast vel og þá er því bara allt í einu hent í burtu

Dehli | 19. maí '16, kl: 20:25:08 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég hef þurft að reyna að aðlagast ''velferðinni'' hér í meira en 40 ár, og það fer geiðveikt í taugarnar að hugsa til þess, að þurfa að hrökklast frá landinu mínu til að finna mannleg lífskjör.

..................................................................
Mínusglaður er mótrakalaus maður . essa sú ?

Andý | 19. maí '16, kl: 20:26:43 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hvernig þætti þér að þurfa að flýja stríð?

__________________

✨🌟 Virk í athugasemdum 🌟✨

"So now I’m starting to feel a bit strange about these questions because it’s like you are accusing me of something..."


#hæsæta

Dehli | 19. maí '16, kl: 20:31:17 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ef við ætlum að taka á móti öllum sem eru að flýja stríð, yrði sú tala brátt xxxxx milljónir ! Og hvernig höndlum við það vinan ?

..................................................................
Mínusglaður er mótrakalaus maður . essa sú ?

T.M.O | 19. maí '16, kl: 20:49:34 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

æi þetta er bara heimskulegt

Dehli | 19. maí '16, kl: 20:53:58 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hvað er heimskulegt ? Að hætta að þykjast vera góða fólkið og hugsa rökrétt til tilbreytingar ?

..................................................................
Mínusglaður er mótrakalaus maður . essa sú ?

T.M.O | 19. maí '16, kl: 20:54:22 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

allt eða ekkert. það er heimskulegt

ert | 19. maí '16, kl: 20:56:20 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3


Hvað sagði Jesús:
Því segi ég yður: Verið ekki áhyggjufullir um líf yðar, hvað þér eigið að eta eða drekka, né heldur um líkama yðar, hverju þér eigið að klæðast. Er lífið ekki meira en fæðan og líkaminn meira en klæðin?
Lítið til fugla himinsins. Hvorki sá þeir né uppskera né safna í hlöður og faðir yðar himneskur fæðir þá. Eruð þér ekki miklu fremri þeim?
Og hver yðar getur með áhyggjum aukið einni spönn við aldur sinn?
Og hví eruð þér áhyggjufullir um klæði? Hyggið að liljum vallarins, hversu þær vaxa. Hvorki vinna þær né spinna.
En ég segi yður: Jafnvel Salómon í allri sinni dýrð var ekki svo búinn sem ein þeirra.
Fyrst Guð skrýðir svo gras vallarins, sem í dag stendur, en á morgun verður í ofn kastað, skyldi hann þá ekki miklu fremur klæða yður, þér trúlitlir!
Segið því ekki áhyggjufullir: Hvað eigum vér að eta? Hvað eigum vér að drekka? Hverju eigum vér að klæðast?
Allt þetta stunda heiðingjarnir, og yðar himneski faðir veit, að þér þarfnist alls þessa.
En leitið fyrst ríkis hans og réttlætis, þá mun allt þetta veitast yður að auki.
Hafið því ekki áhyggjur af morgundeginum. Morgundagurinn mun hafa sínar áhyggjur. Hverjum degi nægir sín þjáning.




Hafðu smá trú!

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Andý | 19. maí '16, kl: 20:59:56 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Eimen. Sistah!

__________________

✨🌟 Virk í athugasemdum 🌟✨

"So now I’m starting to feel a bit strange about these questions because it’s like you are accusing me of something..."


#hæsæta

Allegro | 20. maí '16, kl: 08:33:21 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Auðvita, þar sem við getum ekki tekið á móti öllum þá getum við ekki tekið á móti neinum. 


Öfgarnar í þér virðast eiga sér lítil takmörk. 

assange | 19. maí '16, kl: 21:26:46 | Svara | Er.is | 1

Otolandi helvitis arodur

Dehli | 20. maí '16, kl: 07:10:13 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Óþolandi að maður skuli vera tilneyddur að borga þessari stöð 17þ á hverju ári, svo hún hafi efni á að sjónvarpa þessum hælisleitanda-áróðri sínum.

..................................................................
Mínusglaður er mótrakalaus maður . essa sú ?

Blandpía | 20. maí '16, kl: 08:03:17 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þú hlýtur að vera sketz!

Savica | 20. maí '16, kl: 08:35:54 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þú átt bágt. Hringdu á Útvarp Sögu og þar muntu finna fólk sem deilir þinni "kærleiksfullu" sýn á lífið og tilveruna. 

Savica | 20. maí '16, kl: 08:33:21 | Svara | Er.is | 1

Hvernig getur þú kallað þig sannkristin mann ef þú ert svona fullur af hatri í garð stórs hluta mannkynsins? Ég þooli ekki þegar fólk þykist vera eitthvað sem það ekki er. Ég hélt að kristin trú snérist um kærleik og að maður ætti að hjálpa þeim sem eru í neyð. 


Þú ert bara fordómafullur karlpjakkur sem er ekki kristinn fyrir fimm aura. 

Dehli | 20. maí '16, kl: 18:03:45 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hafa alvöru trúaðir múslimar eitthvað umburðarlyndi gagnvart kristni ? Af því sem ég hef lesið, er svarið þvert nei. En það finnst fjölmenningarsinnum bara o,k

..................................................................
Mínusglaður er mótrakalaus maður . essa sú ?

ert | 20. maí '16, kl: 18:08:09 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

En hafa kristnir menn sem hafa ekki lesið Biblíuna eitthvað umburðarlyndi gagnvart einhverjum? Elska skaltu náungann ...

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Dehli | 20. maí '16, kl: 18:11:53 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Biblían heimilar ekki falsguði, og ráðleggur helst engin samskifti við fólk sem dýrkar þá.

..................................................................
Mínusglaður er mótrakalaus maður . essa sú ?

ert | 20. maí '16, kl: 18:13:45 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þannig að Jesús talaði aldrei við Rómverja. Það er svo að hafa fólk sem veit betur en Jesús.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Dehli | 20. maí '16, kl: 18:16:13 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Samskifti við hjáguðadýrkendur geta leitt suma inná þeirra brautir, og það er Guði að skapi eins og gefur að skilja.

..................................................................
Mínusglaður er mótrakalaus maður . essa sú ?

ert | 20. maí '16, kl: 18:16:56 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ha þannig að við eigum ekki að líkjast Jesus? Ok

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Dehli | 20. maí '16, kl: 18:17:03 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Guði ekki að skapi, átti það að vera.

..................................................................
Mínusglaður er mótrakalaus maður . essa sú ?

ert | 20. maí '16, kl: 18:18:40 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Þannig að það er ekki Guði að skapi að við reynum að feta í fótspor jesus

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Dehli | 20. maí '16, kl: 18:23:00 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Nei. Honum er ekkert um það gefið að kristið fólk hafi samskifti við villutrúar-þjóðflokka. það leiðir oftast til þess að kristnir snúi sér að öðrum Guðum.
Margir karlmenn á íslandi hafa snúið sér til búddah vegna áhrifa kvenna sinna frá tælandi. Búddah er dáinn og frelsar engann, eða býður upp á eilíft líf.

..................................................................
Mínusglaður er mótrakalaus maður . essa sú ?

Savica | 20. maí '16, kl: 18:28:52 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Ef Guð er til þá mun hann seint frelsa einhvern forpokaðan karlfausk sem veður um heima internetsins spúandi út úr sér hatursáróðri. Ef Guð er til þá er hann væntanlega kærleiksríkur andi en enginn fordómapési, eða hvað?

Dehli | 20. maí '16, kl: 18:33:44 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Lestu Gamla testamenntið. Þá sérðu hvaða umburðarlyndi Guð hefur gagnvart hjáguðadýrkun. Svo væri ágætt ef stjórnendur þessa lands kíki á það líka, til þess að sjá hvað þeir eru að kalla yfir land vort.

..................................................................
Mínusglaður er mótrakalaus maður . essa sú ?

Savica | 20. maí '16, kl: 18:35:04 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Ég ætti það ekki eftir að fara að lesa Gamla testamentið aftur. Stútfullt af hatri og ógeði. 

Dehli | 20. maí '16, kl: 18:39:12 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hatur á siðlausum hjáguðadýrkandi villutrúarþjóðum er til hjá Guði já.. En af hverju vildu þessar þjóðir aldrei snúa aftur til Guðs ? Ekki var það vegna þess að lög hans voru hörð, heldur elskaði þetta fólk syndina. því miður eru íslendingar að sökkva í þetta far, og þá er ekki von á góðu.
Vonandi eru margir að biðja fyrir þessu landi.

..................................................................
Mínusglaður er mótrakalaus maður . essa sú ?

Savica | 20. maí '16, kl: 18:41:19 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hvaða landi?

ert | 20. maí '16, kl: 18:45:58 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

OK. þannig að bottom-line-ið er að við eigum ekki að líkjast Jesús heldur fara eftir Gamla testamentinu. Það er skilaboðin frá guði.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Dehli | 20. maí '16, kl: 18:49:01 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Jesú og Guð hafa ekki ólíkar skoðanir á neinu atriði G.T

..................................................................
Mínusglaður er mótrakalaus maður . essa sú ?

ert | 20. maí '16, kl: 18:53:15 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Þannig að Jesús ákvað að syndga með samskiptum sínum við þennan heiðna Rómverja? OK.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Savica | 20. maí '16, kl: 18:13:43 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þú sagðir: "Af því sem ég hef lesið, er svarið þvert nei". Dugir ekki bara að lesa um hlutina til þess að vita eitthvað um þá. Ég hef líka lesið alveg heilan helling um ástandið í Svíþjóð vegna innflytjenda. Hef sérstaklega lesið mikið um það á íslenskum síðum af fólki sem veit ekki rassgat um þessa hluti. Og guess what þetta er haugalygi og það veit ég vegna þess að ég þekki til hlutanna í raun og veru. Ekki vegna þess að ég las um þetta í blöðunum eða á spjallrásum. 

Og annað.... viltu þú stilla þér upp við hlið öfgatrúaðra bókstafsmúslima? Já það finnast múslimar sem ekki sýna af sér kærleika í garð kristinna og það eru þessir öfgafullu hryðjuverkamenn. Svo þér finnst í lagi að þú sért öfgafullur múslimahatari því það finnast öfgafullir múslimar sem sýna af sér hatur í garð kristinna. Ef svo er þá ertu enn meira viðundur en ég fyrir taldi þig vera.

Dehli | 20. maí '16, kl: 18:29:35 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Múslimar reyna að komast til áhrifa hér á landi, ef þeir verða nægilega margir einn góðann veðurdag. Þá gætum við þurft að leggja niður siði og lög sem forfeður okkar komu hér á.
Þetta óttast ég og talsvert margir aðrir, og því er ég lítið spenntur fyrir því að þetta fólk komi hingað. Hvort heldur sem flóttamenn eða innflytjendur.
Þessi hugmyndafræði mín byggist á almennri skynsemi, en ekki hatri.

..................................................................
Mínusglaður er mótrakalaus maður . essa sú ?

Savica | 20. maí '16, kl: 18:33:57 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þú verður löngu dauður áður en þeim tækist það karlinn minn. Ef múslimar hefðu áhuga á að taka yfir Ísland þá myndi það ekki gerast á einni nóttu og þú ert sennilegast ekkert unglamb lengur svo þú verður kominn undir græna torfu áður en það myndi gerast. Svo þú getur alveg slakað á og tjillað með hinum innhringjendum Útvarps Sögu.

Dehli | 20. maí '16, kl: 18:34:50 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þú talar eins og ég sé 95 ára.

..................................................................
Mínusglaður er mótrakalaus maður . essa sú ?

Savica | 20. maí '16, kl: 18:36:09 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Nei svo gamall held ég ekki að þú sért. Myndi frekar giska á að þú sért í kringum 55 ára aldurinn, + - fimm ár. 

Dehli | 20. maí '16, kl: 18:47:45 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þú mjög nálægt í giskinu.

..................................................................
Mínusglaður er mótrakalaus maður . essa sú ?

Savica | 20. maí '16, kl: 18:53:58 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Sko mig! Þú getur alveg farið að slaka á. Eins og ég sagði þá eru múslimar ekki að fara að taka yfir litla Ísland og hvað þá á meðan þú ert ennþá hérna megin móðunnar miklu. Svo þú þarft ekki lengur að anda í bréfpoka og getur hætt að bryðja blóðþrýstingstöflurnar þínar. Þetta er ekki það sem þú þarft að hafa áhyggjur af hvað Ísland varðar í nánustu framtíð. Ef þú hefur mikla þörf fyrir að lifa á brúninni með öran hjartslátt og hatrið vellandi um æðar þér þá skaltu eyða púðrinu í eitthvað sem raunverulega gæti gerst og er ástæða til að hræðast. Einbeittu þér að forsetakosningunum og framtíð embættisins. Eða hvort Ísland eigi að ganga í ESB eða ekki. Eitthvað svona sem hinir jafnaldrar þínir á Íslandi eru að velta sér upp úr. 

Savica | 20. maí '16, kl: 18:46:52 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Nei ég er búin að skipta um skoðun. Ég ætla að bæta á þig um það bil 10 árum og segi að þú sért í kringum 65 ára aldurinn.

Dehli | 20. maí '16, kl: 18:59:47 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Nei, á nokkuð eftir í þann aldur. Hvað ert þú gamall/gömul ?

..................................................................
Mínusglaður er mótrakalaus maður . essa sú ?

Savica | 20. maí '16, kl: 19:02:23 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þú mátt giska. 

Dehli | 20. maí '16, kl: 19:09:30 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þú ert líklega mjög feminísk kona á aldrinum 29-35 ára.

..................................................................
Mínusglaður er mótrakalaus maður . essa sú ?

Savica | 20. maí '16, kl: 19:11:11 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það stemmir.

Dehli | 20. maí '16, kl: 19:12:12 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Neih,, er ég svona næmur :-)

..................................................................
Mínusglaður er mótrakalaus maður . essa sú ?

Savica | 20. maí '16, kl: 19:14:22 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hvað meira geturðu sagt mér um mig?

Dehli | 20. maí '16, kl: 19:15:46 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Finnst eins og þú sért með stutt hár og notir hjól.

..................................................................
Mínusglaður er mótrakalaus maður . essa sú ?

Savica | 20. maí '16, kl: 19:17:58 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Nei nú klikkaðir þú. Ég er með sítt hár og hef ekki átt hjól í háa herrans tíð.

Dehli | 20. maí '16, kl: 19:18:54 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Kannski sá ég óvart inní framtíðina :-)

..................................................................
Mínusglaður er mótrakalaus maður . essa sú ?

Savica | 20. maí '16, kl: 19:20:56 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þann daginn sem ég myndi láta klippa hárið á mér stutt eru meiri líkur á að ég þyrfti á göngugrind eða einhverju slíku að halda, fremur en hjóli.

Dehli | 20. maí '16, kl: 19:22:13 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Gott að heyra að þú skulir ekki hafa smekk fyrir stuttu hári. Sítt er sexý.

..................................................................
Mínusglaður er mótrakalaus maður . essa sú ?

Savica | 20. maí '16, kl: 19:23:33 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Stendur það skrifað í Gamla eða Nýja testamentinu?

Dehli | 20. maí '16, kl: 19:26:26 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það kemur ekki fram í biblíunni hvernig ég vil hafa konur.

..................................................................
Mínusglaður er mótrakalaus maður . essa sú ?

 
Savica | 20. maí '16, kl: 19:28:49 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Gott að heyra að þú skulir ekki bara vafra um í heimi Biblíunnar. Gagnrýnin hugsun er sexý.

Dehli | 20. maí '16, kl: 19:31:42 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Finnst konum eitthvað sexý við hvernig menn hugsa ? Við kallarnir hugsum yfirleitt um föt og línur.

..................................................................
Mínusglaður er mótrakalaus maður . essa sú ?

Savica | 20. maí '16, kl: 19:35:30 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég get nú ekkert talað fyrir hönd allra kvenna en mér finnast karlmenn sem hafa opinn huga og gagnrýna og víðsýna hugsun sexý. Skiptir þá engu máli hvernig hár þeir hafa eða hvort þeir hafa hár yfir höfuð. Finnst það sem er í kollinum á þeim og hjartanu mun meira heillandi en hvernig þeir líta út. 

Dehli | 20. maí '16, kl: 19:40:01 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þannig að þú leitar uppi draumaprinsinn á spjallþráðum ?

..................................................................
Mínusglaður er mótrakalaus maður . essa sú ?

Savica | 20. maí '16, kl: 20:29:51 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Leita uppi draumaprinsinn? Er þegar búin að finna hann og það var ekki á netinu.

Dehli | 20. maí '16, kl: 20:31:31 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

O,k er hann múslimi ?

..................................................................
Mínusglaður er mótrakalaus maður . essa sú ?

Savica | 20. maí '16, kl: 20:32:14 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já.

Dehli | 20. maí '16, kl: 20:33:31 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hefur hann áhuga á Bessastöðum ?

..................................................................
Mínusglaður er mótrakalaus maður . essa sú ?

Savica | 20. maí '16, kl: 20:35:26 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Bessastöðum? Nei af hverju ætti hann að hafa áhuga á Bessastöðum?

Dehli | 20. maí '16, kl: 20:36:20 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Vilja ekki allir verða forsetar í dag ?

..................................................................
Mínusglaður er mótrakalaus maður . essa sú ?

Savica | 20. maí '16, kl: 20:37:45 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Við búum ekki einu sinni á Íslandi svo þú getur andað rólega á ný.

Dehli | 20. maí '16, kl: 20:38:36 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hjúkk, sleppi kannski að hringja á sögu á morgun.

..................................................................
Mínusglaður er mótrakalaus maður . essa sú ?

Savica | 20. maí '16, kl: 20:41:13 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Jú hringdu endilega á Útvarp Sögu á morgun og talaðu um eitthvað fallegt, kærleiksríkt og uppbyggilegt. 

Dehli | 20. maí '16, kl: 20:42:50 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

þá yrði skellt á mig snögglega :-)

..................................................................
Mínusglaður er mótrakalaus maður . essa sú ?

Savica | 20. maí '16, kl: 20:49:39 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

True.

Bakasana | 20. maí '16, kl: 22:01:39 | Svara | Er.is | 1

Úff já, passaðu þig að fara ekki að vorkenna fólki sem neyðist til að yfirgefa sundursprengdar borgir og borgarastyrjaldir. Af hverju slappar þetta fólk ekki bara af og fær sér kökur? Það er ekki eins og það drepist ef það kemst ekki í skjól.... Eða hvað. 

Dehli | 20. maí '16, kl: 22:56:16 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Mér finnst leitt að það skuli vera til fólk að flýja átök. En mér finnst líka leitt að til sé fólk sem heldur að ísland eigi að vera galopið fyrir alla þá sem eru að flýja einhver stríð og hungur. Þú ferð ekki á 50 manna bát út á sjó til að bjarga 100.000 manns. Báturinn mun yfirfyllast af örvæntingafullu fólki, og sökkva skömmu seinna.
Þannig að þá er góðmennskan fokin útí veður og vind sökum heimsku þeirra sem sendu bátinn út. Vonandi fattar einhver hvert ég er að fara með þessari samlíkingu ?

..................................................................
Mínusglaður er mótrakalaus maður . essa sú ?

Fyrirsögn Nafn Dagur Uppfært
Vantar smá hjálp... krili76 29.10.2008 8.1.2024 | 07:56
Er góður Rolfer hér á Íslandi? atv2000 5.1.2024
Kostnaður við dagforeldri eftir bæjarfélögum? 15marlei 5.1.2024
Hvað eru þið að borga i bifreiðagjald a husbil kolmar 4.1.2024
Ukraine alex21321 27.11.2023 3.1.2024 | 21:46
OCD aleidheim 28.10.2011 3.1.2024 | 08:40
draumur lólómó 17.10.2005 3.1.2024 | 01:27
Vegna jólagjafir akvosum 3.12.2023 2.1.2024 | 11:40
Einkaskólar Púkalú 1.9.2009 1.1.2024 | 08:44
Saumlausar(seamless) sokkabuxur unadis99 30.12.2023
Aldursbil í samböndum Throwaway2920 25.11.2023 30.12.2023 | 09:55
Hælisleitendur ofl reyna að taka Alþingi í gíslingu ? Hver leyfir að tjalda á Austurvelli ? jaðraka 29.12.2023 30.12.2023 | 00:24
er megastore hætt eða flutt? ny1 11.10.2016 29.12.2023 | 03:02
Dachshund KuTTer 20.7.2009 28.12.2023 | 12:40
UMRÆÐA ???? sælll1 1.6.2007 28.12.2023 | 10:56
Lyf notað í heilbrigðisgeiranum sem hefur áhrif á skammtímaminnið Kalishi 2.7.2014 28.12.2023 | 09:43
Bílasölur agustab 25.4.2004 28.12.2023 | 00:11
Búa á Selfossi Lovlyrose75 27.11.2023 27.12.2023 | 23:57
Plaströr sem verður til úr sjó-laxeldunum hér á landi KolbeinnUngi 27.12.2023
Nýja vínbúðin Inngangur 24.11.2021 27.12.2023 | 22:35
Aumingjavæðingin heldur áfram _Svartbakur 27.12.2023
Endajaxlar Sardína 25.3.2011 27.12.2023 | 13:34
Lögreglan að mæla black_star 26.12.2023 27.12.2023 | 01:29
Death at a funeral.... icyspicy 24.1.2008 25.12.2023 | 12:39
aroma therapy maur 27.1.2005 25.12.2023 | 12:37
Íslensku vigtarráðgjafarnir maíbumba 4.6.2012 25.12.2023 | 07:51
Málarar mugg 19.11.2023 25.12.2023 | 03:06
Dagatöl bankarnir henrysson 23.12.2023 23.12.2023 | 21:33
Eldgos á Reykjanesskaga og vara flugvöllur í Reykjavík. jaðraka 23.12.2023
Staðgöngumóðir PolyCatzz 23.12.2023
Reykjavík Sterling silfur armband Dagnybirg 21.12.2023
Hár og litun heimaþjónusta Madurinn00 19.12.2023
Hangikjöt hdfatboy 10.12.2023 17.12.2023 | 23:32
húðsjúkdómalæknir Aura Pain 16.12.2023 17.12.2023 | 23:30
Herbergi til leigu DB.art 16.12.2023
INNA sboh 13.11.2012 13.12.2023 | 18:54
Rafhleðslustöðvar Dísar 11.12.2023 12.12.2023 | 10:22
Heimta að lífeyrissjóðir breyti stefnu og styrki ýmislegt sem reglur sjóðsins leyfa ekki jaðraka 11.12.2023
Skólp skessa60 18.5.2018 11.12.2023 | 09:22
Perluprjón í staðinn fyrir stroff í hálsmál ! brussann 7.5.2010 9.12.2023 | 09:22
Perluprjón fram og tilbaka fancy pants 10.11.2012 9.12.2023 | 09:20
Katrín Jakobsdóttir væri frábær formaður Sjálfstæðisflokksins jaðraka 8.12.2023 8.12.2023 | 13:49
fallegt ljóð/texti í fermingarkort... hvellur 27.3.2010 7.12.2023 | 22:20
Er einhver að flosa. Lydía 24.2.2009 7.12.2023 | 22:19
Vöðvakippir Kakóland 27.11.2013 7.12.2023 | 14:32
Vmst dvdrom 21.1.2012 7.12.2023 | 13:36
FEÐRADAGURINN blómsturbarn 12.11.2006 6.12.2023 | 02:50
Silfurskottur milky way 18.2.2015 5.12.2023 | 04:40
Skyldmenni Krystal Carey 20.7.2006 5.12.2023 | 04:39
Augnmígreni FrúFiðrildi 10.9.2009 4.12.2023 | 10:00
Síða 5 af 47644 síðum
 

Umræðustjórar: Bland.is, Paul O'Brien, Guddie, Hr Tölva, annarut123, tinnzy123, Kristler, paulobrien