Sælla er að gefa en að þyggja.

pressan | 12. feb. '15, kl: 21:18:19 | 1032 | Svara | Er.is | 8

Ég er 32 ára gamall íslendingur sem er búinn að komast af því í gegnum blóð svita og tár að hamingjuna er ekki að finna í veraldlegum hlutum,hvort sem það er að eiga fallegt heimili,draumabílinn,flott föt,og ég gæti eiginlega lengi haldið áframm að telja. Ég veit að ég er hæfileikaríkur á mikklu fleirri sviðum en ég geri mér sjállfur grein fyrir,en málið er samt bara að þáð ert þú líka og allir í rauninni.
Ég er búinn að eiga sand af seðlum og geta keypt mér og gert hluti sem innan við 10% af öllum sem ég þekki geta leift sér,en ég get samt allveg sagt þér það að það er ekki búið að gefa mér neitt,nema kannski ego í 2-3 daga ég á 3 milljón króna draumabíl,hann varð orðinn bara venjulegur bíll með stýri,dekk og sæti eftir 3 daga,það er staðreynd!
Ég nenni þessum eltingaleik ekki lengur,maður nær alldrey í skotið á raunverulegri hamingju nema maður hætti að múra sig með hlutum sem skipta engu máli. Því meira sem maður á af peningum,því meia týnist maður í speglasal óhamingjunnar.
Ég er hérmeð búinn að taka þá ákvörðun að seigja upp vinnunni,selja allt sem ég á og ætla að fara einhvað og reyna finna aftur þennan saklausa,hamingjusama einstakling sem ég týndi fyrir of löngu síðan. Ég ætla að byrja á núllinu. Og fara einhvað sem ég get gefið,og hætt að þyggja. Hamingjan og kærleikur fyrir náunganum er að deyja út finnst mér.

Kannast einhver við þetta sem ég er að upplifa og getur hjálpað mér að hjála? Því ég veit að ef ég fæ að hjálpa þar sem þörf er á þá er ég ekki bara að hjálpa þar,heldur líka að hjálpa sjálfum mér. Ef ég er ekki heill,þá geri ég ekkjert gagng hér,og ég orðinn þreyttur á því að vera bara nú vill ég tilheira.

Sendu mér línu ef þú veist hvað eða hvert ég get farið til að vera allt sem ég get verið.
Með fyrirfram þökkum og von um skilning.

 

QI | 12. feb. '15, kl: 21:31:56 | Svara | Er.is | 1

Er of illa gefin til að GEFA þér ráð.

.........................................................

pressan | 12. feb. '15, kl: 21:36:01 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Takk samt,og nei þú ert það ekki. Það hafa allir tilgang,maður þarf bara að finna hann,það er loforð! .Þó svo þú haldir öðru framm,þá er hvort sem þú trúir eða ekki einhver þarna úti sem lítur upp til þín og annar sem þarf á þér að halda og sér ekki restina af lífinu að fara að verða þolanlega eða góð,nema þú sért á staðnum ;)

QI | 12. feb. '15, kl: 21:37:05 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

:)

.........................................................

pressan | 12. feb. '15, kl: 23:12:44 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Mér var einu sinni sagt af henni ömmu gömmlu að það koma tímar og það koma ráð,þá var ég að gefast upp en það lét mig fara að hugsa og auðvitað þrátt fyrir þessi orð var allt ennþá erfit,nýskilinn allt einhvernveginn ekki eins og ég hafði ýmindað mér að myndi nokkurntíma henta mig. Ég held að ég hafi sennilega gert allt sem ég átti ekki að gera í þessari vanlíðan,sem að sjálfsögðu lét mér bara líða ver og ver og á endanum hugsa,ok,þú veist,er ég kominn á stað sem ég get ekki lengur gert neitt til að koma mér í burtu frá,er þá ekki bara best að reyna að setja það í eigin hendur að laga hlutina eitt skipti fyrir öll,ef þú veist hvað ég meina. Nei,ég gerði það ekki vegna heigulskaps og sem betur fer,því það hefði bara gert þennan heim verri en hann er,ég vil trúa því að ég geti kannski hjálpað einhverjum þarna úti sem líður eins og mér leið. Afi sem er farinn yfir,eftir að hafa skilað sínu hér á þessari jörð,kláraði verkefnið :) Hann sagði þessi fleygu orð sem sitja í mér og hafa virkað vel hingað til að minnstakosti "Það lofaði þér enginn að þetta líf yrði auðvelt" ég skildi það þannig að vertu góður við fólk og þú færð það margfalt til baka,ef það er einhvað að,ekki þá birgja það inny og láta það mygla,talaðu um það og saman finnuru lausn og varst mjög líklega að hjálpa hinni manneskjunni meira en sjálfum þér,bara með að sýna að þú treystir henni og þú þurfir á henni að halda...

QI | 12. feb. '15, kl: 23:15:20 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Mörg orð,, ertu að segja að kærleikur sé karma?

.........................................................

pressan | 12. feb. '15, kl: 23:36:57 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég er bara óbreyttur borgari og veit ekkjert meira en neinn annar. Mér finnst,eftir allt sem er búið að ganga á síðustu ár,bæði hér á landi og útí heimi að of margir eru orðnir of góðir í því að setja upp grímu og já,eru ekkjert að spá í karmanu,það skiptir miklu máli. Veit ekki allveg hvernig ég á að útskýra hluti fyrir ykkur nema af eigin reynslu og hún er sú að ég hef allveg verið vondur,lygin og óheiðarlegur,aþví að ég var bara að hugsa um sjálfan mig og hvernig hlutirnir kæmu best út fyrir mig,en í staðin laðaði ég að mér neikvætt fólk,neikvæðar aðstæður og ekkjert nema vont,en þegar ég prufaði að brosa þegar mig langaði það ekki og leið ekki eins og mig langaði til þess,þá breyttist allt og ég fann lausn á vandamáli sem ég hefði sennilega alldrey fundið annars...

QI | 12. feb. '15, kl: 23:37:59 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

good 4 u

.........................................................

pressan | 12. feb. '15, kl: 21:39:35 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Og eitt lítið komment getur oft brotið mjög þykkan ís,sem er bara best fyrir alla. Það gerist ekkjert nema maður reyni sitt besta,þó svo það sé stundum bara að ná að standa uppúr rúminu og kveikja á tölvuni.

1122334455 | 12. feb. '15, kl: 21:33:43 | Svara | Er.is | 2

Rosalega er þetta skemmtilegt innlegg, gangi þér vel.

pressan | 12. feb. '15, kl: 22:43:45 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Pæling sem er búin að blunda lengi í mér en sökum þunglyndis og dass af erfiðleikum sem ég leifði að kyrsetja mig í of langan tíma,þá varð þetta bara að fá að komast út núna og vonandi verður það góð fæðing.
Er yfir mig þakklátur fyrir öll komment og vona að við getum bara öll hjálpast að eins og íslendingar gerðu hér forðum daga,og ekkjert vera að hafa það í huga að við höfum nú mátt þola ýmislegt,ekki langt síðan við bjuggum í torfbæ,þar sem allir voru bara að reyna að gera gott úr því sem þeir höfðu. Nál og tvinni gátu reddað ótrúlegustu hlutum í þá dagana. Óheiðarleiki og mannvonnska er ekki að fara gera neitt nema skíta okkur meira út og láta okkur ekki geta horft í augun á fólki.

pressan | 12. feb. '15, kl: 22:53:01 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Öllum finnst okkur við vera falleg og hafa uppá fullt af hæutum að bjóða,þegar við lítum í spegilinn,og það er allveg rétt,við erum öll með tilgang og skiptum máli! Við,fyrirgefðu,ÉG allavega, er minn versti óvinur,þegar kemur að því að vera ég sjálfur og eða vera betri útgáfan,það er hægt að rakka sig niður fyrir allan peninginn,það veit ég og er búinn að vera gera það allt mitt líf,en núna ætla ég að taka málinn í mínar eigin hendur og vera allt sem ég veit að ég get verið,en mig vantar hvatningu,og á móti ætla ég að kvetja þig,því það hjálpar mér í raun meira en þér :)

QI | 12. feb. '15, kl: 23:02:33 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

ég væri betri útgáfa að mér ef ég væri ekki latur..  :)

.........................................................

Triangle | 12. feb. '15, kl: 23:03:20 | Svara | Er.is | 9

Peningar gefa kannski enga sérstaka ánægju, en þeir taka burt áhyggjurnar og stressið sem fylgja því að vera eiga þá ekki.

pressan | 12. feb. '15, kl: 23:25:37 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

ég ætla ekki að seigja að það sé rangt,auðvitað gera peningar flessta hluti auðveldari,en mín reynsla af þeim að þeim mun meira sem ég á af þeim þeim mun meira eyði ég þeim og tíma mínum,hamingju,ást o.s.f.v. í hluti sem ég hef engin sérstök not fyrir. Ég geri mér grein fyrir því að þeir (peningarnir) eru orðin hlutur sem ekki er hægt að komast af án,maður þarf mat,maður þarf að halla höfði þar sem manni líður vel,s.s. 4 veggi og þak. Það sem ´g er að reyna að seigja og þá er ég að tala eingöngu um mig,í þeirri merkingu að ég,ekki allir hinir,ég er búinn að prufa eiga allt og hef líka prufað að eiga ekkjert eða rétt svo skrimta,og ef ég hugsa til baka þá var ég ekkjert síður hamingjusamari þegar ég var blankur,og í rauninni ef ég spái í því var ég hamingjusamari þá. Eða öðrum orðum (raunverulega hamingjusamur). Það er betra að hafa hluti að stefna að,verða glaðari,ef þú veist hvað ég meina. Ef þú átt allt og getur gert hvað sem er og þarft alldrey að safna fyrir því eða leggja neitt á þig,ertu þá raunverulega hamingjusamur? Maður þarf að hafa fyrir hlutunum,og það fyrsta sem maður þarf að gera er að hætta að hugsa um bossan á sér og byrja að hugsa um aðra,þa´fyrst fer hjartað að passa í mann,eða það er allavega það sem ég hef lært á síðustu 32 árum <3

Triangle | 12. feb. '15, kl: 23:33:54 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það er ekki til neinn sem á allt og getur gert allt. Og jafnvel margir ríkustu menn heims hafa markmið sem þeir eru að vinna að.

QI | 12. feb. '15, kl: 23:39:08 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

fúll á móti

.........................................................

QI | 12. feb. '15, kl: 23:40:46 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

https://www.youtube.com/watch?v=rnjNbq6YrJs

.........................................................

Vasadiskó | 4. mar. '15, kl: 12:18:40 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Haha neinei hvaða vitleysa, hver þarf þak yfir höfuðið og heilbrigðisþjónustu og svoleiðis lúxus?

pílapína | 12. feb. '15, kl: 23:28:46 | Svara | Er.is | 3

Ég er mjög sammála þér, þ.e. að hið veraldlega færir okkur ekki hamingjuna.  Það er mun dýrmætara að gefa en þyggja.  Hins vegar eru peningar mikilvægir í nútíma samfélagi til að lifa af.  Fjárhagserfiðleikar geta kostað mikinn kvíða og vanlíðan.  Þegar fólk hefur þak yfir höfuðið og nóg í matinn fyrir fjölskylduna, þá er það í góðum málum.  Ofgnótt er aldrei af hinu góða. 

pressan | 12. feb. '15, kl: 23:39:56 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Treystum og verum góð við kvort annað. Hjálpaðu þegar þú getur og mátt,þá verður þér hjálpað og þú ert með því bara á leið uppávið.

pressan | 12. feb. '15, kl: 23:42:53 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Góða nótt,gott fólk,megi æðri máttur,eins og þið viljið skilja hann,vera með ykkur öllum. Mér þykir vænt um öll svör,þetta var bara búið að veltast umm í mér og ég bara varð að koma því á blað. Það kemur kannski meira seinna,ef ég kemmst uppúr rúminu aftur.

fálkaorðan | 12. feb. '15, kl: 23:40:39 | Svara | Er.is | 5

Er 3 miljón króna bíll ekki bara nokkuð venjulegur fólksbíl?


5 ára gamall Skoda?

http://i.imgur.com/mVrNx4L.jpg

EvaMist | 13. feb. '15, kl: 07:38:36 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Þetta er örugglega togari. Er þetta ekki bara gaurinn sem var alltaf að póst lygagóðverkum?

1122334455 | 13. feb. '15, kl: 10:20:17 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég held þetta sé ekki hann.

fálkaorðan | 13. feb. '15, kl: 10:29:32 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Held ekki að þetta sé hann.


Vonandi hjálpar þessi þráður viðkomandi að finna hamingju í lífinu.

http://i.imgur.com/mVrNx4L.jpg

Kykvendi | 4. mar. '15, kl: 01:25:13 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Jú, þetta er hann. Stafsetningin er reyndar óvenju slæm miðað við hann, en karakterinn í innleggjunum passar..

Maríalára | 13. feb. '15, kl: 00:30:06 | Svara | Er.is | 3

Ef þú ert einn og barnlaus er málið að skella sér eitthvað út, mögulega í eitthvað hjálparstarf, seldu allt sem þú átt og geymdu inn á góðum bankareikningi þar til þú þarft aftur á þessum pening að halda. 

Þönderkats | 13. feb. '15, kl: 03:08:39 | Svara | Er.is | 2

Ef ég ætti mikið af pening myndi ég ferðast og stunda sjálfboðastörf.

svarta kisa | 13. feb. '15, kl: 04:02:08 | Svara | Er.is | 4

Sigurður EInarsson???

fálkaorðan | 13. feb. '15, kl: 10:30:24 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

lol

http://i.imgur.com/mVrNx4L.jpg

Guppyfish | 13. feb. '15, kl: 04:49:25 | Svara | Er.is | 1

Ég skil þig OF vel. Hlutir eru bara hlekkir!! Ég er búin að eiga 32 bíla síðan 2009 þar af 2xrange rover, 5x Ford 350, 3xbmw 530 og margir aðrir og ég er komin á sama stað og þú, Þetta skiptir bara engu helvítis máli!!!!
Hlutir draga mann niður!! Það er best að eiga ekki neitt!!!

pressan | 13. feb. '15, kl: 05:35:54 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Til að svara öllum sem eru búinn að kommenta hér,sem ég kann að meta,meir en orð fá lýst hér. Þá finnst mér fólk,sama hvar það er eða býr,vera í raun feimið við að sýna sjálfsagðan náungakærleika og ég bara næ ekki utan um það. Þetta ummræða og þessar hugarkveisur eru að halda fyrir mér vöku og hafa eiginlega bara verið að éta mig upp að innan seinustu daga,vikur mánuði og ef ég fer að hugsa til baka,ár...

pressan | 13. feb. '15, kl: 05:39:26 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

ég er ekki búinn að lesa margar bækur og er sennilega ekkjert skarpasti hnífurinn í skúffuni en ég ætla að gera betur en ég gerði í gær,tileinka deginum það sem hann á skilið. Ef ég ætla að vera velta mér uppúr gærdeginum og hafa áhyggjur af morgundeginum,þá er ég búinn að eiðileggja daginn í dag,og það er dagurinn sem skiptir máli,burt sé frá því hvað öllum hinum finnst.
<3

Fiat | 13. feb. '15, kl: 15:24:12 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ættir kannski að lesa þessa bók: http://www.forlagid.is/?p=4339

Bitmý | 13. feb. '15, kl: 10:34:28 | Svara | Er.is | 0

já ég peningar eru rót alls ills ég skal taka eigur þínar og fé á mig ef þú vilt

Gale | 13. feb. '15, kl: 16:13:13 | Svara | Er.is | 1

Það er algert frelsi að eiga ekki neitt að ráði (nema $$$ í banka).

Ég hef það fínt og búin að hafa það fínt í þónokkur ár, en ég gæti samt labbað burt frá öllu á 5 mínútum.

svartasunna | 14. mar. '15, kl: 10:49:27 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Svo sammála thessu.

______________________________________________________________________

Horision | 13. feb. '15, kl: 16:26:29 | Svara | Er.is | 0

Þetta er líkast innleggi ríkisstjórnarinnar í kjarabaráttu launafólks, haha !
Þetta er smá útidúr, þú hefur rétt fyrir þér. Ég hef farið skalan líka og veit að eignir hverskonar eru ekki ávísun á sanna gleði en eignir spilla gleðinni ekki heldur.

pressan | 4. mar. '15, kl: 00:23:16 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það er ekkjert eðlilegt við það að fólk á þrítugaldrinum og þar í kring mun i alldrey eignast neitt og verði eilífir þrælar bankana og ríisinns.,
Það er samt bara staðreynd. Þriggja herbergja íbúð á höðfuðborgarsvæðinu,þar sem sennilega er mest um vinnu að hafa,30+ mills!!!!!
WHAT THE FOCK! Gangi ykkur öllum vel elsku systur og bræður,munið bara að þið eigið MIKLU betra skilið :*

pressan | 4. mar. '15, kl: 00:26:45 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ást ,Hamingja,og friður til ykkar allra!!!
Ef það er einhvað sem ég get gert til að hjálpa,hafðu þá samband og við(ÆÐRI MÁTTUR) reynum að finna lausn á vandamálinu .

Allegro | 14. mar. '15, kl: 11:03:34 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Hef á tilfinninguni að þú horfir of stórt á þig.

blandabína | 4. mar. '15, kl: 00:35:18 | Svara | Er.is | 0

spurning hvort þú sért að flýja sjálfan þig og raunveruleikan ?
ef ekki þá langar mig að benda þér á hvað þú ert heppinn í raun - þú ert heilbrigður að mér sýnist, þú hefur aur til að matast og lifa, þú hefur getu til þess að ferðast sjálfur og breyta til.

Viltu koma inn í mitt líf í 2 daga og ég skal sýna þér hvernig er að hafa EKKERT. vera fatlaður, andlega búin, peningalaus " sem skiptir mig minnsta máli " og algerlega ósjálfbjarga á allann hátt. Kemst ekki í "nýtt" líf hugleiðingu heldur alveg upp á sextuga ekki svona almennilega foreldra komin.

Mér finnst þú hrikalega heppinn, bara afþví að þú getur, og þú hefur tækifæri. Peningar eru EKKERT það er líkamleg og andleg heilsa sem þakka má fyrir hvern einasta dag.

ég segi bara go for it og hugsaðu um alla sem geta þetta ekki - hvað þú ert lukkulegur að komast í hamingjuna. Þess vegna ber þér skilda að reyna eins og þú GETUR AÐ næla í draumana þína.

pressan | 4. mar. '15, kl: 07:15:28 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Rétt er það og að sjálfsðgðu höfum við öll mismunandi fötlun sem við þurfum að lifa með. Það er til einhvað sem er og verður alltaf heitt og kalt,og hitinn brennur og er ekki gott,of kalt kælir um of og er heldur ekki gott og deila má um það hvort betra sé að stikna úr hita eða frosna í hel. Hamingjuna hef ég hvorki fundið gegnum veraldlega hluti,hamingju eða góða heilsu, ég er eins og þið öll sem eruð að gefa ykkur tíma til að lesa þessar pælingar,ég veit ek kjert meira en þið en samt sem áður búinn að fatta að ég ræð engu hér í þessu lífi,það eina sem ég get gert til að gera það betra og þolanlegra fyrir mig er að vera alltaf til staðar,og þá hellst þegar enginn á von á því "ALTAF!

silly | 4. mar. '15, kl: 08:10:49 | Svara | Er.is | 0

Ég skal þyggja peningana þína... Er búin að eyða öllum mínum og meira en það í glasafrjóvganir til að reyna að búa til barn!

En svona án alls gríns, gangi þèr vel með þitt :)

pressan | 10. mar. '15, kl: 05:48:34 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Úffff, finn svooo til með þérir þér elskan. Vildi að vissi um einhverja leið til að redda öllum þínum vandamálum. Ég skal byðja fyrr þér til Guðana og málið klára þeir á þann hátt sem rétt skal vera.
Knúss til þín.

silly | 10. mar. '15, kl: 20:27:46 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Æææ takk :* fékk bara tár í augun... en er svo sem frekar viðkvæm fyrir þessa dagana :)

pressan | 14. mar. '15, kl: 06:38:24 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hei,stundum bara er ekkjert til að gleðjast yfir,það er bara stundin núna en skiptir máli! Það er dagurinn sem skiptir máli,ekki gærdagurinn ekki það sem er kannski ert að fara að gerast á morgun,dagurinn í dag ER DAGURINN !

ýmislegt77 | 14. mar. '15, kl: 08:28:41 | Svara | Er.is | 0

Farðu þér hægt í þessu, myndi hinkra með að segja upp vinnunni og gera algjöra umbyltingu á lífinu. Gætir t.d. selt bílinn og fengið þér ódýran og notað sjóðinn í að gera hin og þessi góðverk (ekkert of mikið fyrir hvern, bara eitthvað smá) eða gerst sjálfboðaliði hjá Rauða krossinum og sjá hvernig þér líður. Það verður að vera jafnvægi í öllu og ég er ekki viss um að hinar öfgarnar séu neitt skárri fyrir þig.

Allegro | 14. mar. '15, kl: 11:17:43 | Svara | Er.is | 1

Vona að þú eigir töluvert meira en 3 milljóna króna "draumabíl". Þú verður fljótur að fara á hausinn ef þú ætlar að fara eitthvað, hætta að vinna og fara að gefa. 
Ráðlegg þér að geyma nokkrar millur á banka ef þér skildi snúast hugur og kannski sjá að það er til lína þarna á milli þess að vilja eiga allt eða ekki neitt.

Fyrirsögn Nafn Dagur Uppfært
New York Ròs 18.4.2024 19.4.2024 | 03:26
Af hverju eru flugvélar ekki hraðari í dag? R2 D2 19.4.2024
HarbuDarbu lagið - Geggjað flott! FuckHamas 18.4.2024 18.4.2024 | 16:32
Orðhlutafræði austurland1 18.4.2024
Þjóðskrá barst tilkynning listaverk1 17.4.2024 17.4.2024 | 21:20
packers and movers rehousingindia 17.4.2024
perluprjón pisa 9.8.2009 16.4.2024 | 06:09
**vhbvhjweiookdshbvwei* MarcDeven 16.4.2024
Game stöðin cheap 23.11.2009 15.4.2024 | 02:15
Aðalfundur húsfélags tapularasa 13.4.2024 13.4.2024 | 23:39
User feedback and improvements regarding chat GPT GerdaGerda 12.4.2024 13.4.2024 | 07:34
Endurhæfingarlyferir Rokkvvi 12.4.2024 12.4.2024 | 23:05
Endurhæfingarlyferir Rokkvvi 12.4.2024 12.4.2024 | 16:05
Endurhæfingarlyferir Rokkvvi 12.4.2024
Grín neyðarkassi á brúðkaupsnótt Finnsk trukkapía 11.4.2024
Vantar svo nudd helst í kvöld Gulla trukkur 20.9.2013 11.4.2024 | 15:15
Aumingja umræðan varðandi húsaleigu. _Svartbakur 30.3.2023 11.4.2024 | 10:00
Sjónskerðing hjá ungabarni Elisabetheida 10.4.2024 11.4.2024 | 09:19
Selfoss eða Þorlákshöfn Mayla 2.7.2004 10.4.2024 | 11:40
Skyldmenni böbblí 20.1.2005 8.4.2024 | 20:14
Loksins fær Reykjavíkurflugvöllur nýja flugstöð ! _Svartbakur 15.6.2023 8.4.2024 | 14:24
Bæklunarlæknar barbafín 27.4.2011 8.4.2024 | 11:04
Nýr forseti Íslands ? Hver verður hann eða hún ? jaðraka 14.3.2024 8.4.2024 | 10:47
Desemberbumbur 2024 h1999 6.4.2024 8.4.2024 | 07:56
Aðstoðarmaður fasteignasala icelandicjesus 3.7.2022 8.4.2024 | 07:55
Gifurleg fjölgun erlendra afrotamanna í glæpum hérlendis ! _Svartbakur 18.6.2023 7.4.2024 | 12:02
Harmlrkur á Suðurnesjum selur hús ofan af öryrkja fyri brot af verðmæti. _Svartbakur 28.6.2023 7.4.2024 | 11:21
Rafskútur flytja álíka marga farþega og Strætó en menga sennilega 1 þúsundasta á við Strætót jaðraka 16.6.2023 7.4.2024 | 09:01
fermingarkort dæsí 15.4.2011 7.4.2024 | 02:53
"Kappakstur" mattabg 30.9.2013 6.4.2024 | 14:08
N.Y jarðskjálftinn Zjonni71 6.4.2024
Páska Flensan eythorjonas 29.3.2024 5.4.2024 | 21:33
vitiði hvar hægt er að leigja bingó ?? skrauma85 30.3.2009 5.4.2024 | 21:20
hbomax.com/tvsignin Guide by GetFactified.com getfactifiedme 5.4.2024 5.4.2024 | 19:37
hbomax.com/tvsignin Guide by GetFactified.com getfactifiedme 5.4.2024 5.4.2024 | 19:37
hbomax.com/tvsignin Guide by GetFactified.com getfactifiedme 5.4.2024 5.4.2024 | 19:37
Ferming - endurnýta skraut Svetlana Álfheiður Malyutina 3.4.2024 5.4.2024 | 14:33
Óska eftir veitingastað Aura Pain 5.4.2024
Veit einhver - twentyfiveyears 1.3.2024 4.4.2024 | 22:01
50 cent og Game Bíædz 16.1.2008 4.4.2024 | 15:49
Game boy 26sigbjo 24.3.2007 4.4.2024 | 15:48
Dúkku spítali Ròs 3.4.2024 4.4.2024 | 14:48
Game Boy leikir jigsaw 18.4.2005 4.4.2024 | 09:58
Game boy suama 7.4.2009 4.4.2024 | 09:34
Strætó til Kef Herra Lampi 28.6.2023 3.4.2024 | 16:02
Könnun/lokaverkefni Krabbipatti12 2.4.2024
Ættarmót á Suðurlandi? Fanney79 27.3.2024 1.4.2024 | 21:02
Fönix veitingastaður matareitrun thundercat 30.3.2024 1.4.2024 | 20:57
Hvað kosta sígarettur á sölustöðum? Krokodillinn 27.3.2024 1.4.2024 | 18:50
Klósett tennisolnbogi 30.7.2014 1.4.2024 | 10:12
Síða 1 af 47590 síðum
 

Umræðustjórar: tinnzy123, Bland.is, Hr Tölva, annarut123, paulobrien, Kristler, Guddie, Paul O'Brien