sagan fokking endalausa...

strákamamma | 19. feb. '15, kl: 20:50:23 | 3063 | Svara | Er.is | 4

Það var sækidagur hjá okkur í dag... sonur mannsins sóttur í skólann eins og vera ber.


Hann var í allt allt of stórum fötum....eins og venjulega
í skóm sem meiða hann, þriðju vikuna í röð
hann byrjaði líka á því að segja mér að pabbi hans og mamma hefðu verið kærustupar einusinni....fyrir mjög stuttu síðan...bara alveg rosa stuttu....en svo hafi pabbi bara flutt í burtu og yfirgefið hann og mömmu hans því hann vildi ekki vera með þeim....og þessvegna sé mamma hans svo leið...




hann er 6 ára...kræst sko nenni ekki meir.
ok rant over

 

strákamamman;)

assange | 19. feb. '15, kl: 20:55:07 | Svara | Er.is | 0

Uff.. Knus

Tipzy | 19. feb. '15, kl: 20:57:49 | Svara | Er.is | 0

Úff maður fær alveg sting í hjartað.

...................................................................

strákamamma | 19. feb. '15, kl: 21:04:04 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 5

ég fór einmitt næstum að grenja....  bara...áhyggjurnar sem 6 ár abarnið þarf að bera fyrir mömmu sína...  


ég var ein með honum og sagði bara það sem kom uppí hugan í mómentinu sem var kannski ekki það allra besta en það var eitthvað svona :   það var nú í gamla daga...fyrir mörgum árum þegar þú varst bara pínulítill.  þá fékk ég.   já...en það er nú sorglegt ...og hann var alveg að fara að gráta :(    en þá smellti ég í bros og sagði nei sko það var rosalega heppilegt og frábært, því pabbi þinn flutti úr húsinu hennar mömmu þinnar til þess að geta verið meira með þér, því pabbi gat ekki verið neitt með strákinn sinn þegar hann bjó í húsinu hennar mömmu þinnar.   og þú ert alltaf mest mikilvægur fyrir pabba þinn og þessvegan flutti hann...því pabbar og strákar eiga að geta verið saman eins mikið og hægt er og gera allskonar hluti saman eins og að lesa og kúra og elda og gera snjókarl og þannig.   


svo það var bara heppilegt og frábært að pabbi flutti, svo að þið tveir getið verið meira saman.




hann brosti...trúði mér....endurtók margt af því sem ég sagðiu við sjálfan sig eftirá svo hann var að "dánlóda"    hata samt að vera sett í þessa stöðu....hata líka að 6 ára drengurinn var þarna með samviskubit því hann var þarna líka að yfirgefa mömmu sína.....og er blanda í tilfinningar móður sinnar.


Mig grunar að strákurinn hafi kannski sagt mömmu sinni að ég sé með barn í maganum.....og að þetta sé hennar viðbragð

strákamamman;)

Tipzy | 19. feb. '15, kl: 21:06:56 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Æji litli kúturinn en gott að hann hefur þó ykkur að sem mótvægi við þessu öllu. Knús á ykkur öll.

...................................................................

Blandpía | 19. feb. '15, kl: 21:58:45 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hvað er langt síðan þau voru saman og hættu þau saman í leiðindum? Getur verið að hún sé ennþá að sjá eftir honum?

strákamamma | 19. feb. '15, kl: 22:10:54 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

það eru rúm 3 ár síðan þau hættu saman....þau hættu saman í góðu að því sem hún segir öllum...og þannig leit það líka út fyrir manninum mínum þá.  en fyrstu skiptin sem ég hitti hana eyddi hun í að segja mér.....aftur og aftur og aftur og aftur hversu ótrúelga eðlilegt það væri að hennar fyrrverandi væri komin með nýja kærustu, næstum bara eins og ef að bróðir hennar væri komin með nýja kærustu....en að hún vildi auðvitað líka eignast fjölskyldu eins og við og gefa barninu systkini....


og hún vildi helst flytja inn til okkar til að byrja með...   öll samvinna gekk vel þar til pabbinn fór að benda á að barnið óx ekki.....  og hann var eftirá í þroska....  að hann væri ef til vill á einhverfurófi rétt eins og mamman og að þau ætut kannski að fá einhverja aðstoð fyrir hann hann fór að grípa mömmuna í alls kynns lygum og fólk í kringum hann fór að staðfesta við hann að flest það sem hún sagði við hann á meðan þeirra 7 ára sambandi stóð voru líka lygar...  þar á meðal að barnið hafi komið undir af slysni... 


Svo "samvinnan" gekk mjög vel þar til pabbinn var ósammála mömmunni um ýmislegt...þá sakaði hún hann um að vera aggressívan og segir öllum sem það vilja heyra að hann sé svo ógnandi og aggressívur....  hann er mesta rólyndismanneskja sem fyrir finnst, hann hefur reynt, og lögfræðingarnir hafa reynt að útskýra fyrir hyenni að það sé ekki að vera aggressívur að vera ósammála...en hún þekkir sinn sannleika.




við vitum ekki alveg hvort hún er að sjá eftir manninum.....því þeirra samband var lengi að deyja og fjara'i bara svona út rólega...   eða hvort hún er að tryllast úr afbryðisemi yfir því að drengurnn elski fleira fólk en hana... (hún átti rosalega erfitt með þegar banið fór til dagmömmu og fór að knúsa dagmömmuna, ömmur máttu ekki halda á honum og pabbi hans fékk ekki að kynnast honum fyrr en hann flutti út frá móðurinni....ss mjög passív á barnið sitt)




þetta er allt mjög snúið...og sérstaklega vegna þess að mamman er sjálf að glíma við vandamál sem hún sagði okkur sjálf frá í fyrstu....en hefur nú neitað að eiga við þar sem hvorki hún né barni hennar né nokkur í hennar fjölskyldu hafa nokkurn tíma verið á neinu einhverfurófi (mamma hennar sagði sjálf við manninn minn að bæði maðurinn hennar (afi barnsins) og mamma barnsins hefðu átt að fá einhverskonar greiningu) 




geðveikt flókið....og snúið.....   og....  erfitt...  sérstaklega fyrir þennan týnda 6 ára



strákamamman;)

Blandpía | 19. feb. '15, kl: 22:18:27 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hvernig vissi hún þá að hún væri á rófinu eða hún sagði það fyrst er það ekki?

strákamamma | 19. feb. '15, kl: 22:23:42 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

hún sagði mér það....  og hún og maðurinn minn töluðu alveg opinskátt um það á þeirra búskaparárum....   hann td þurfti alltaf að útskýra mannleg samskipti fyrir henni, brandara, kaldhæðni...þegar fólk var hætt að tala um eitthvað málefni td. ...hún vill helst vera ein, hún á ekki í samræðum heldur heldur hún fyrirlestra um ákveðin efni...og drepur þar með samræðurnar...eða partýið...


hún segir óviðeigandi hluti...   hún gerir óviðeigandi hluti....  hún hefur ekki samkennd (að eigin sögn)   mamma hennar er hjúkrunarfræðingur og hefur lengi lengi vitað að dóttir hennar er félagslega á eftir...og eftir að farið var að kalla það einhverfu þá var það engin vafi að hún og fleiri í hennar fjölskyldu eru á því rófi. 


hún er klaufaleg í hreyfingum, hún ýkir ÖLL svipbrigði útí að það er næstum kómískt,  hún á sér áhugamál sem hún eyðir öllum sínum tíma í....   hún vill eiga marga kærasta í einu því A) hún skilur ekki hversvegan þeir myndu ekki vilja það  B) hún veðrur ekki meira hrifin af einum en öðrum  


Ég á bróður sem daðrar við rófið og við höfum alltaf vitað það....  hún er 10 sinnum verri...

strákamamman;)

Louise Brooks | 19. feb. '15, kl: 22:58:12 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Úff!

,,That which is ideal does not exist"

trilla77 | 20. feb. '15, kl: 08:42:45 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þetta hljómar mjög einhverfurófslegt

strákamamma | 20. feb. '15, kl: 08:44:35 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Það gerir það...og allir sem þekkja til þessa rófs sjá það og heyra.   Hún er sjálfri sér og umhverfinu erfið (ég þekki hana líka frá sameiginlegum félagskapi sem við erum í þar sem fólk fer í langar útilegur saman...svo ég þekki hana ekki bara af umtali eða eins og fyrrverandi mannsins míns, heldur líka sem persónu)



strákamamman;)

AyoTech | 20. feb. '15, kl: 09:59:32 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 7

Ég verð að segja að ég skil hana alveg með að vilja ekki kannast við að hafa viðurkennt það fyrir þér eða manninum í dag þegar þið hafið það í höndunum til að rakka hana niður.

......................................
Skilaboðin eru biluð! Það þarf að láta mig vita í umræðunni að ég eigi skilaboð því ég þarf að fletta þeim upp til að geta séð þau.

strákamamma | 20. feb. '15, kl: 10:37:33 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Það hefur nkl engin rakkað hana niður fyrir þetta...   nkl engin þó  svo að þú virðist vera snögg í vörn fyrir hana :P    hún skipti líka um skoðun varðandi þetta fyrir ári síðan....  


Það eina sem við höfum "notað" þessar upplýsingar til er að reyna að skilja hversvegna konan hagar sér svona....  og ...  í byrjun, bjuggumst við við því að hún gæti kannski skilið drenginn betur vegna hennar eigin reynslu af því að fíla sig alltaf utan við allt.  




En ég held að hennar upplifun sé að ALLIR í heiminum kenni henni um að drengurinn hafi erft þetta frá henni....alveg sama hvesru oft maðurinn minn...lögfræðingar og aðrir hafa reynt að segja henni annað...  eins hefur það líka verið sagt milljón sinnum að það að vera á einherfurófi þýðir ekki að fólk séu óhæfir foreldrar.... og til að byrja með vildi ENGIN taka l0gheimil barnsins...eða neitt slíkt. 


ekki fyrr en hún ákvað að setja afneitunina á og það bitnar á barninu. 

strákamamman;)

AyoTech | 20. feb. '15, kl: 10:51:16 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég hef þá misskilið þig því mér fannst þú vera að gera lítið úr henni með þetta hérna inni.

......................................
Skilaboðin eru biluð! Það þarf að láta mig vita í umræðunni að ég eigi skilaboð því ég þarf að fletta þeim upp til að geta séð þau.

Máni | 20. feb. '15, kl: 10:58:04 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 10

Þú sagðir að það sæu allir að hún væri skrýtin einhversstaðar. Og hún væri skrýtin því hún væri á einhverfurófinu.

Finnst þér allir á einhverfurófinu skrýtnir? Mér myndi blöskra ef einhver segði son minn skrýtinn.

alboa | 20. feb. '15, kl: 14:32:12 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 8

Ætli það fari ekki svolítið eftir því hvernig fólk tekur orðinu "skrítinn". Fyrir mér er þetta engin móðgun, bara lýsing. Ég er oft á tíðum skrítin í mannlegum samskiptum og ég veit það. Ég er því ekki að reyna móðga neinn þó ég segi annað fólk stundum skrítið þegar ég er að reyna lýsa því og þeirra samskiptum.


Fyrir mér er bara allt í lagi að vera skrítinn. Það er bara hluti af fjölbreytileika mannsins :)


kv. alboa

AyoTech | 20. feb. '15, kl: 15:04:34 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Ég er ekki viss um að þú myndir vilja láta skilgreina þig þannig. Ertu ekki meira skemmtileg en skrítin? Ef það fyrsta sem fólki dytti í hug til að lýsa þér væri, "já hún er skrítin" þá værirðu bara alveg sátt með það?

......................................
Skilaboðin eru biluð! Það þarf að láta mig vita í umræðunni að ég eigi skilaboð því ég þarf að fletta þeim upp til að geta séð þau.

alboa | 20. feb. '15, kl: 15:13:45 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 5

Ég er alveg skemmtileg líka en samt skrítin. Ég kann voðalega illa á félagsleg samskipti. Ég veit ekkert leiðinlegra en spjall um ekkert, svona daginn og veginn spjall. Ég get ekki horft framan í fólk þegar ég tala við það og er oft með skrítið látbragð. Ég er hreinlega skrítin og finnst ekkert að því, svo já ég yrði alveg sátt. 


Málið er að ég er fullorðin og sátt við sjálfa mig. Sjálfstraust mitt er í finu lagi og ég tek ekki svona lýsingum illa. En þökk sé því hversu heft ég er oft í félagslegum samskiptum (þar með talið skriflegum og ég er oft "hálf" dónaleg í þeim) þá gæti ég alveg móðgað einhvern með því að lýsa honum sem skrítnum þó mér finnist það ekki móðgun. Ég myndi líklegast ekki taka því sem móðgun þó það ætti að vera það.


kv. alboa

Felis | 20. feb. '15, kl: 15:16:43 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 9

ég er ekki einhverf en ég yrði meira "pirruð" eða "móðguð" ef fólk segði mig vera venjulega en ef það segði mig skrítna. Svona ef ég ætlaði að taka inn á mig hvernig fólk talar um mig. 

___________________
“Why do people say 'grow some balls'? Balls are weak and sensitive. If you wanna be tough, grow a vagina. Those things can take a pounding.”
― Betty White

alboa | 20. feb. '15, kl: 15:17:24 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Haha. Svipað hér :)


kv. alboa

Grjona | 21. feb. '15, kl: 11:19:26 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Það er gott að vera smá skrýtinn. En þegar skrýtilegheitin byggjast á því að viðkomandi er einhverfur, þá er ég ekki viss um að meiningin sé lengur jákvæð.

♥♥♥♥♥♥♥♥Joðvillingur♥♥♥♥♥♥♥♥
Við erum ríkið, ríkið er við.
http://er.is/messageboard/messageboard.aspx?advid=13498192&advtype=52

„I hate football. It‘s primitive, dull, pathetic and cruel.“ Mikey H

Felis | 21. feb. '15, kl: 13:53:21 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

það er rétt

___________________
“Why do people say 'grow some balls'? Balls are weak and sensitive. If you wanna be tough, grow a vagina. Those things can take a pounding.”
― Betty White

strákamamma | 21. feb. '15, kl: 16:51:42 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

afhvejru ekk?


guttinn litli er skrítin....við maðurinn minn tölum ensku okkar á milli og við segjum stundum "my wonderful little weirdo" um hann....   og það er  bara meint á elskulegan hátt.


einhverft fólk ER oft skrítið....  ég þekki allavega fáa á rófinu sem eru ekki eitthvað skrítnir að einhverju leiti...og það eru þó nokkrir sem daðra við rófið í minni stórfjölskyldu

strákamamman;)

miramis | 21. feb. '15, kl: 17:03:56 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 6

Mér finnst þú tala af óvirðingu um fólk á einhverfurófinu. Ég myndi t.d. Aldrei tala svona um minn asperger dreng.

strákamamma | 21. feb. '15, kl: 17:15:50 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 5

við gerum það......bróðir minn gerir það líka sem er á rófinu.... við grínumst með margt...og tölum bara svna hvort við annað...ss ég og maðurinn minn.  ekki við annað fólk


stundum þarf maður bara að horfa á litla einhverfa barniðs itt þegar það er týnt í sínum heimi og sjá það krúttlega við að loka skónum sínum 10 sinnum svo það sé gert fullkomlega...  annars væri þetta bara of þungt ef það yrði að vera alvarlegur í kringum það á hverjum einasta degi alltaf.  þannig erum við allavega. 



strákamamman;)

miramis | 21. feb. '15, kl: 17:19:00 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 9

Thu ert ekkert ad tala bara um hann, thu ert ad tala um ad einhverfir seu meira og minna skritnir. Thad er m.a. Ut af folki med thinar skodanir sem vid segjum folki oftast ekki fra greiningunni hja honum.

strákamamma | 21. feb. '15, kl: 17:27:00 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

þú gleymri aðeins að það leggja ekki allir sömu merkingu í það að vera skrítinn..


sorry en það ER skrítið að td ýkja látbragð þannig að maður hegði sér eins og karakter úr teiknimynd....sonur minn gerir það... hann leikur sér líka einn á milli allra krakkana á leikvellinum í skólanum...hann ER transformer með alskonar hljóðum og svipum og hreyfingum og þannig.. það ER líka skrítið.


það er ekkert rangt samt...  hann er nkl eins og hann á að vera...  en svo þegar sagt er frá gruninum um einhverfuróf...þá skilur fólk hversvegna hann er skrítinn.   


Ég er skrítin mamma því ég er með hanakamb....  sonur minn er skrítin í samskiptum því hann er með einhverfu...  ég skil í rauninni ekki viðkvæmnina fyrir þessu orði.  


Bróðir minn var skrítin í samskiptum þegar við vorum börn...hann er á rófinu...  það var aldrei neitt issjú eða neikvætt eða feimnismál eða eitthvað þannig...  þú mátt alveg vera viðkvæm fyrir þessu orði en ég ætla samt ekki að hætta að nota það og það væri kannski ágætt að hugsa útí að það leggja alls ekki allir...og þú ert í rauninni sú fyrsta sem ég tala við sem gerir það, eitthvað neikvætt í að vera skrítin

strákamamman;)

miramis | 21. feb. '15, kl: 17:31:24 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 7

Takk fyrir ad leyfa mer ad vera vidkvaem fyrir thessari ordnotkun. Eg aetla lika ad leyfa mer ad upplysa thig um ad thu getur notad ordid afram ad vild en hafdu i huga ad thad er astaeda fyrir thvi ad thu ert ekki ad koma vel ut ur thessari umraedu og thessi ordnotkun thin er ein af astaedunum fyrir thvi.

 
Máni | 21. feb. '15, kl: 17:42:28 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Takk fyrir að segja þetts fyrir mig

strákamamma | 21. feb. '15, kl: 18:08:40 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 7

ég er að koma vel útúr þessari umræðu fyrir flestum...bara ekki þeim sem eru ofuviðkvæmir fyrir orðinu skrítin eða því að maður elski stjúpbörnin sín eins og sín eigin...



strákamamman;)

Grjona | 21. feb. '15, kl: 18:10:50 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Já fólk er einmitt mjög viðkvæmt fyrir því að þér skuli þykja vænt um sjúpbarnið þitt!

Ertu for real kona?

♥♥♥♥♥♥♥♥Joðvillingur♥♥♥♥♥♥♥♥
Við erum ríkið, ríkið er við.
http://er.is/messageboard/messageboard.aspx?advid=13498192&advtype=52

„I hate football. It‘s primitive, dull, pathetic and cruel.“ Mikey H

strákamamma | 21. feb. '15, kl: 18:12:51 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

ein hérna fyrir neðan tók smá kast yfir því :P   þessvegna nefndi ég það

strákamamman;)

Grjona | 21. feb. '15, kl: 18:18:03 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ertu til í að vísa á það komment eða nikk? Ég finn það ekki.

♥♥♥♥♥♥♥♥Joðvillingur♥♥♥♥♥♥♥♥
Við erum ríkið, ríkið er við.
http://er.is/messageboard/messageboard.aspx?advid=13498192&advtype=52

„I hate football. It‘s primitive, dull, pathetic and cruel.“ Mikey H

Máni | 21. feb. '15, kl: 18:26:44 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það var örugglega mitt komment:-)

Grjona | 21. feb. '15, kl: 18:41:18 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Tja, ef svo er þá myndi ég nú ekki kalla það kast, hvorki smátt né stórt.

♥♥♥♥♥♥♥♥Joðvillingur♥♥♥♥♥♥♥♥
Við erum ríkið, ríkið er við.
http://er.is/messageboard/messageboard.aspx?advid=13498192&advtype=52

„I hate football. It‘s primitive, dull, pathetic and cruel.“ Mikey H

miramis | 21. feb. '15, kl: 18:20:00 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 5

Þú hefur greinilega lítinn sem engan áhuga á að reyna skilja afstöðu annarra sem hafa aðra reynslu en þína eigin. Gangi þér bara vel með þetta.

strákamamma | 21. feb. '15, kl: 18:25:51 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

held að þetta komment hafi verið ætlað til sjálfrar þín....  þú segir sjálf að þú viljir ekkis egja frá greiningu sonar þíns því þú ert svo hrædd við að fólki finnist hann skrítinn.   kannski væri bara léttir að taka því sem frábæru að hann sé skrítinn akkúrat á sinn einstka hátt og ekki kenna honum að hann verði að hamast við að passa inní eitthvað sem heitir "venjulegt"





strákamamman;)

miramis | 21. feb. '15, kl: 18:27:11 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Ég hef núll áhuga á að ræða þetta meira við þig. Eigðu gott kvöld.

Grjona | 21. feb. '15, kl: 18:30:42 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Þú meinar 'hafðu það gott í kvöld' kona!


Djók ;)

♥♥♥♥♥♥♥♥Joðvillingur♥♥♥♥♥♥♥♥
Við erum ríkið, ríkið er við.
http://er.is/messageboard/messageboard.aspx?advid=13498192&advtype=52

„I hate football. It‘s primitive, dull, pathetic and cruel.“ Mikey H

Grjona | 21. feb. '15, kl: 18:31:59 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

hahaha, þú ert nú meiri brandarinn!

♥♥♥♥♥♥♥♥Joðvillingur♥♥♥♥♥♥♥♥
Við erum ríkið, ríkið er við.
http://er.is/messageboard/messageboard.aspx?advid=13498192&advtype=52

„I hate football. It‘s primitive, dull, pathetic and cruel.“ Mikey H

Gale | 21. feb. '15, kl: 17:42:46 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 5

Þú skilgreinir greinilega og upplifir hugtakið "skrýtinn" öðru vísi en mörg okkar.

Ég er manna fyrst til að segja að ég sé skrýtin. Pabbi minn er mjög skrýtinn og ég hef oft sagt það við hann. Fullt af fólki sem ég þekki er skrýtið. Sumir eru mjög normalt fólk en skrýtnir á ákveðnu sviði eða sviðum.

Grjona | 21. feb. '15, kl: 17:10:02 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég held að þú hafir ekki skilið hvað ég var að segja.

♥♥♥♥♥♥♥♥Joðvillingur♥♥♥♥♥♥♥♥
Við erum ríkið, ríkið er við.
http://er.is/messageboard/messageboard.aspx?advid=13498192&advtype=52

„I hate football. It‘s primitive, dull, pathetic and cruel.“ Mikey H

ert | 20. feb. '15, kl: 15:08:52 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 7

Það sem strákamamma segir er "en þeir sem þekkja til einhverfu sjá á henni að hún er skrítin". Þarna hljómar þetta eins og það sé tenging á milli þess að vera á einhverfurófinu og að vera skrítin. En líklega er þetta bara illa orðað.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

alboa | 20. feb. '15, kl: 15:15:13 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Ég geri ráð fyrir að þetta sé illa orðað. Það er hins vegar erfitt að lýsa mörgum á einhverfurófi í félagslegum samskiptum öðruvísi. Þetta orð er kannski minnst særandi að margra mati.


kv. alboa

ert | 20. feb. '15, kl: 15:18:50 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Ó, ég lýsi þeim með "á einhverfurófinu".

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

alboa | 20. feb. '15, kl: 15:27:14 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

Þó að fyrir þig þá segi þetta helling þá fyrir marga þá þýðir þetta í raun ósköp lítið. "Á einhverfurófi" er mjög vítt hugtak og lýsir svo mörgu að margir eru farnir að horfa á þetta sem nánast eins og "ljóshærður" eða "stelpa" þegar verið er að lýsa fólki.


Hins vegar hef ég þónokkrum sinnum heyrt "Hún er svona skrítin í samskiptum því hún er á einhverfurófi" og enginn tekur því sem niðrandi athugasemd eða móðgun við viðkomandi. Heldur sem útskýringu og mæta því frekar manneskjunni á þeim stað sem hún er og taka því ekki jafn illa þegar samskiptin ganga ekki fullkomlega.


kv. alboa

Máni | 20. feb. '15, kl: 15:30:54 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

Þoli ekki að einhver geti ákveðið að einhver hegðun sé rétt og önnur röng

alboa | 20. feb. '15, kl: 15:34:22 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 8

Ég sagði reyndar ekkert um rétta eða ranga hegðun.


Ég veit hins vegar sjálf, þó ég sé ekki á rófinu, að félagsleg samskipti eru flókin og stundum klúðrar maður þeim illilega án þess að ætla sér það. Þá er oft betra að þeir sem maður á í samskiptum við viti af því að maður er bara ansi heftur á þessu sviði og hafi smá "böffer" fyrir klúðrinu manns. Sama hvort það kallast einhverfuróf eða bara að vera heftur í félagslegum samskiptum. Þegar fólk veit af takmörkunum manns er það oft líklegra til að gefa manni séns á að leiðrétta klúðrið ;)


kv. alboa

strákamamma | 21. feb. '15, kl: 16:53:57 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

skrítin segir einmitt ekkert um rétta eða ranga....bara öðruvísi en flestir..

strákamamman;)

Grjona | 21. feb. '15, kl: 17:30:01 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það sem þú sagðir var að hún væri einhverf = skrýtin. 

♥♥♥♥♥♥♥♥Joðvillingur♥♥♥♥♥♥♥♥
Við erum ríkið, ríkið er við.
http://er.is/messageboard/messageboard.aspx?advid=13498192&advtype=52

„I hate football. It‘s primitive, dull, pathetic and cruel.“ Mikey H

strákamamma | 21. feb. '15, kl: 18:07:47 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 7

hún er einhverf....og skrítin....  þannig er það bara....


ég er líka skrítin, bara af öðrum ástæðum.    skil ekki broddinn sem þetta orð Skrítin þarf að hafa

strákamamman;)

Grjona | 21. feb. '15, kl: 18:11:04 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ertu viss um að það sé af öðrum ástæðum?

♥♥♥♥♥♥♥♥Joðvillingur♥♥♥♥♥♥♥♥
Við erum ríkið, ríkið er við.
http://er.is/messageboard/messageboard.aspx?advid=13498192&advtype=52

„I hate football. It‘s primitive, dull, pathetic and cruel.“ Mikey H

strákamamma | 21. feb. '15, kl: 18:12:07 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

já....er greind með ADHD... :P  Er líka útlendingur í landi þar sem ég bý....þá er ég oft skrítin fyrir öðrum vegna þess að ég geri hlutina öðruvísi

strákamamman;)

Grjona | 21. feb. '15, kl: 18:15:36 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það útskýrir kannski hvers vegna þú átt í erfiðleikum með að skilja fólk í kringum þig.

♥♥♥♥♥♥♥♥Joðvillingur♥♥♥♥♥♥♥♥
Við erum ríkið, ríkið er við.
http://er.is/messageboard/messageboard.aspx?advid=13498192&advtype=52

„I hate football. It‘s primitive, dull, pathetic and cruel.“ Mikey H

strákamamma | 21. feb. '15, kl: 18:23:58 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

nei vegna þess að mig vantar ekki samkennd...og skil fólk mjög vel...


ég td skil mjög vel afhvejru mamma stjúpsonar míns getur ekki séð um hann almennilega....það gerir það samt ekki auðveldera að horfa uppá.  Það hjálpar soldið að vita að hún gerir þetta samt ekki af illkvittni, það er samt jafnsárt að horfa uppá barnið vanta svona  mikið.   


Ég er skrítin miðað við aðra í því hvernig ég kem fram við börnin mín (þau taka þþátt í heimilishaldi, taka ábyrgð á ýmsu sjálf eins og sínum herbergjum og svoleiðis og hjóla sjálf í skólann..það er skrítið hérna) 

strákamamman;)

Grjona | 21. feb. '15, kl: 18:34:41 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

ah, þannig skrýtin. Skemmtilega skrýtin sumsé en ekki einhverft skrýtin. Got it.

♥♥♥♥♥♥♥♥Joðvillingur♥♥♥♥♥♥♥♥
Við erum ríkið, ríkið er við.
http://er.is/messageboard/messageboard.aspx?advid=13498192&advtype=52

„I hate football. It‘s primitive, dull, pathetic and cruel.“ Mikey H

ert | 20. feb. '15, kl: 15:31:37 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

""en þeir sem þekkja til einhverfu"

Það er sérstakt að þeir sem þekkja einhverfu noti eftirfarandi röksemd "Já, alboa er skrítin" (=líklega á einhverfurófinu). Ég get skilið að fólk sem þekkir ekki til tengi þarna á milli og álykti að skrítið fólk sé á einhverfurófinu.

En eins og ég segi þá er þetta líklega illa orðað.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

alboa | 20. feb. '15, kl: 15:37:26 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2


Það sem ég átti við að í stað þess að koma með langar útskýringar á heðgun viðkomandi þá er orðið "skrítin" kannski sett í staðin til að lýsa hegðunarmunstri í samskiptum þegar lýsa á einhverjum á einhverfurófi.


Ég er hins vegar líka skrítin en samt ekki á rófinu :)



kv. alboa

strákamamma | 21. feb. '15, kl: 16:53:30 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

....  þú ert líka á rófinu :P   er það ekki annars?




Margt fólk hefur ekki hugmynd um þau sérkenni sem oft koma fram hjá fólki á rófinu..og þá er skrítin oft það orð sem nær best yfir það...

strákamamman;)

ert | 21. feb. '15, kl: 17:04:06 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

" en þeir sem þekkja til einhverfu sjá á henni að hún er skrítin"
Ég myndi halda að þeir sem þekkja til einhverfu hafi hugmynd  þau sérkenni sem oft koma fram hjá fólki á rófinu. Þess vegna skil ég ekki þessa tenginguna í þessari setningu.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

strákamamma | 21. feb. '15, kl: 17:16:55 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

afþví að td sá maðurinn minn ekki að það að hann þurfti að útskýra húmor fyrir henni....og þannig sem einkenni einhverfu....fyrr en hann las sér til um einhverfu....  það er það sem ég meina.


Ef maður þekkir einkenninn sér maður þetta strax...  en eins og hefur komið fram þá legg ég ekkert slæmt í lýsingarorðið skrítin

strákamamman;)

ert | 21. feb. '15, kl: 17:19:34 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

En þegar hann ákvað að lýsa henni með orðinu skrítin þá þekkti hann ekki til einhverfu.
Þegar hann þekkti til einhverfu ákvað hann að þetta væru einhverfueinnkenni.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

strákamamma | 21. feb. '15, kl: 17:21:25 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

já kannski


en þegar ég sé fólk sem td sýnir ákveðin einkenni einhverfu...þá ákveð ég ekki sjálf að fólk sé á rófinu..því ég veit það ekki fyrir víst þar sem ég ekki sérfræðingur.


Það sem ég sé samt strax er að viðkomandi er skrítin á ákveðum sviðum..oftast félagslega og í grófhreyfingum og látbragði...   en aftur, legg ég ekkert neikvætt í að vera skrítin, ætli það geri ekki herslumuninn

strákamamman;)

ert | 21. feb. '15, kl: 17:25:12 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

En það er hægt að vera skrítin á margan hátt og að tala um tengsl um að vera skrítin á ákveðnum sviðum og einhverfurófsraskana er mjög sérstakt. Það eru ákveðin einkenni sem tengjast oft einhverfurófsröskunum en ekki bara sú staðreynd að það séu einhver frávik til staðar. 


Síðan má ræða hvaða áhrif það hefur á fólk og börn að heyra stanslaust að þau séu skrítin og falli ekki inn í "normið" en ég ætla ekki að ræða það.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

strákamamma | 21. feb. '15, kl: 17:32:24 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

það er líka alveg umræða hvort að barnið sé yfirhöfuð að heyra að það sé skrítið ;)


í fyrsta lagi er barnið ekki íslendingur....svo hann heyrir aldrei þetta orð...  og orðið weird er bara eitthað sem við maðurinn minn notum okkar á milli prívat....barnið er heldur ekki enskt...


við köllum hann aldrei mærkelig...en það er ekki gróft orð að tala um að einhver sé soldið mærkelig á dönsku... alveg eins og það er ekkert gróft að tala um að einhver eða eitthvað sé soldið skrítin/ð


Gullið er einmitt að það er hlgt að vera skrítin á mjög mörgum sviðum....sumir eru skrítnir því þeir eru á einhverfurófi...aðrir útaf einherju öðru og enn aðrir bara af því bara....   en það eru auðvitað mjög margir á rófinu sem er skrítnir félagslega...eða í grófhreyfingum

strákamamman;)

ert | 21. feb. '15, kl: 17:35:57 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 11

Fólk á einhverfurófi fær að heyra þetta beint og óbeint. Börn eru jafnvel lögð í einelti nær alla sína æsku út af þessari ástæðu og fá að heyra þetta stanslaust. Það er mikilvægt að þau fái að heyra hina hliðina.
Annars ætla ég að draga mig út úr þessari umræðu.
En ég ítreka að það er mikilvægt börn á einhverfurófinu fái þau skilaboð að þau séu venjuleg.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

miramis | 21. feb. '15, kl: 17:38:13 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Akkurat og nakvaemlega!

strákamamma | 21. feb. '15, kl: 18:07:06 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

Mér finnst mikilvægara að taka þennan brodd úr orðinu skrítinn...ALLIR eru skrítnir á sinn hátt og það er ekki neikvætt að vera skrítin.    Ef við tökum broddinn úr þessu orði þá hættir það að vera slæmt að vera skrítin.

strákamamman;)

Grjona | 21. feb. '15, kl: 18:12:06 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Einmitt, við erum öll skrýtin, það hefur ekkert með einhverfu eða ekki að gera eins og þú vilt meina.

♥♥♥♥♥♥♥♥Joðvillingur♥♥♥♥♥♥♥♥
Við erum ríkið, ríkið er við.
http://er.is/messageboard/messageboard.aspx?advid=13498192&advtype=52

„I hate football. It‘s primitive, dull, pathetic and cruel.“ Mikey H

Gale | 21. feb. '15, kl: 18:20:38 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 5

Hvers vegna viltu ljúga að fólki?

Þeir sem eru á einhverfurófinu, og reyndar líka flestir sem eru það ekki, ERU skrýtinir að mismiklu leiti.

Er ekki betri leið að viðurkenna að margir ef ekki flest allir séu skrýtnir að einhverju leiti og það sé allt í lagi að við séum ekki öll eins. Ég held það sé betri leið til að minnka stríðni og mismunun, að leggja áherslu á að allir séu mismunandi, frekar en að gefa þeim skilaboð um að þeir séu venjulegir sem eru það ekki. Hvernig hjálpar það?

ert | 21. feb. '15, kl: 18:22:59 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 5

Hvað er skrítið við að Kínverji tali kínversku? Hvað er skrítið við að heyrnarlaus tali táknmál frekar en talmál. Það er venjulegt að Kínverjar tali kínversku, það er venjulegt að heyrnalaus tali táknmál og það er venjulegt fólk á einhverfurófi hagi sér eins og það sé á einhverfurófi.
Allir þessir aðilar eru venjulegir alltaf.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

ert | 21. feb. '15, kl: 18:26:14 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Ef við segjum kínverjanum og heyrnarlausa barninu stanslaust að þau skrítin af því að þau eigi sér annað móðurmál og að auðvitað séu þau frábrugðin öðrum og alls ekki venjuleg og það sé alveg eðlilegt að þau fá stanslaust athugasemdir um að þau eigi sér annað móðurmál en við hin þá getur það endað í varanlegum sálrænum skaða.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Gale | 21. feb. '15, kl: 18:28:44 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

Ok. Einhverfir eru "venjulegir alltaf" þegar þú setur þá í samhengi að þeir séu bara með einhverfum. Það samhengi á sér ekki stað nema brot tíma þeirra. Kínverji sem talar bara kínversku er ekki skrýtinn í Kína en ef hann flytti til Íslands og héldi áfram að tala bara kínversku þá þætti hann skrýtinn.

ert | 21. feb. '15, kl: 18:34:02 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

" þegar þú setur þá í samhengi að þeir séu bara með einhverfum"
Nei, einhverfir eru alltaf einhverfir og það er venjulegt að þeir séu það. Það er skrítið ef fólk á einhverfurófinu er njúrótýpikalar og hagar sem slíkir. Alveg eins og það er sk´ritið að kínverji sem á sér kínversku sem móðurmál sem sitt eina móður mál á sér íslensku sem móðurmál. Það er venjulegt að vera það sem maður er.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Gale | 21. feb. '15, kl: 19:10:06 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

Eru semsagt allir venjulegir alltaf? (Þar sem þú segir: "Það er venjulegt að vera það sem maður er")

Grjona | 21. feb. '15, kl: 19:16:31 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Það er venjulegt að einhverfur einstaklingur hagi sér eins og einhverfur og ekkert skrýtið við það. That's the point.

♥♥♥♥♥♥♥♥Joðvillingur♥♥♥♥♥♥♥♥
Við erum ríkið, ríkið er við.
http://er.is/messageboard/messageboard.aspx?advid=13498192&advtype=52

„I hate football. It‘s primitive, dull, pathetic and cruel.“ Mikey H

strákamamma | 21. feb. '15, kl: 20:05:37 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

en hann er samt skrítin fyrir aðra...  sonur minn er td stórskrítin á leikvellinum í skólanum...  en svo þegar fólk veit afhjveru þá skilur það hversvegan hann er skrítin fyrir þeim.   

strákamamman;)

Máni | 21. feb. '15, kl: 20:19:22 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Það hins vegar hefur aldrei sést á mínum. Fólk verður yfirleitt mjög hissa þegar það heyrir að hann sé með einhverfu. Er þetta ekki bara einstaklingsbundið eins og annað?

strákamamma | 21. feb. '15, kl: 20:29:46 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

alveg pottþétt.


hey...  smá spurning þar sem það hefur ekki sést?   er þá aldrei erfitt fyrir þig að fá annað fólk til þess að trúa greiningunni?


Við fáum stundum svona viðbrögð um að af því að hann er "bara" skrítin þa´getur hann ekker veirð einhverfur, hann er ekki eins og rain man...


en við búum auðvitað í DK þar sem fólk veit hræðilega lítið um svona mál

strákamamman;)

Máni | 21. feb. '15, kl: 20:34:41 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Nei en hann fékk ofsakvíðaköst í kringum áramót og pabbi hjálaði mér mikið með hann. Svo las hann furðulegt háttalag hunds um nótt og þar var svipuðu lýst og hann sagði þetta hefði aukið skilning hans.

Fólk meðtekur alveg greininguna en er gjörsamlega úti að aka varðandi áhrifin sem hún hefur.

strákamamma | 21. feb. '15, kl: 21:06:34 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

ah ég skil.


við vorum svo "heppin" að leikskólakennari gerði mjög lítið úr áhyggjum pabbans vegna þess hve barnið er rólegt og gott....  hún sagði beint út.... "hann er pottþétt EKKI einhverfur"   barn sem talaði ekki við hana fyrstu 2 árin á leikskólanum

strákamamman;)

Louise Brooks | 21. feb. '15, kl: 20:42:52 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það býr sálfræðingur í sama stigagangi og ég og ég sagði henni um daginn að strákurinn minn væri greindur með einhverfurófsröskun og hún var mjög hissa á því og sagði mér hann væri nenfilega ekkert mjög einhverfulegur. Ég veit það sjálf og hef fundið fyrir því að langflestum finnst hann bara svo rosalega einfaldur og augljóslega eftir á í þroska. 


Ég lendi mikið í því að meira að segja nánasta fjölskylda gerir lítið úr greiningunni og segir að það séu öll börn eitthvað greind í dag. Í sumum tilfellum er þetta einmitt fólk sem að er mjög augljóslega sjálf á rófinu og jafnvel bara ansi langt inni á því. Svo hef ég ekki lengur tölu á öllum þeim skiptum þar sem að mér hefur verið sagt að barnið þurfi bara meiri hreyfingu og útiveru. Hann hefur alltaf fengið helling af útiveru en hann t.d. þrífst mjög illa í hópíþróttum. Það eina sem honum finnst skemmtilegt og vill stunda er sund. Verst er að krakkinn er langveikur vegna slæms astma svo að sund er ekki heppilegasti valkosturinn fyrir hann því að klór getur verið svo ertandi í lungun. 


Anyways þá er ég mjög dugleg að segja fólki frá greiningunni til þess að það sýni þá meira umburðarlyndi en það myndi annars gera.

,,That which is ideal does not exist"

strákamamma | 21. feb. '15, kl: 21:11:28 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

eitt af því sem ég hugsa stundum....sem ég hef þó ekkert fyri rmér í...  er að kannski er erfiðara fyrir mömmu hans að sjá hversu skrítin hann er...og hvað það er skrítið að ungbarn hreyfi sig ekki...og hvað það er skr´tiið að barn keyri ekki dótabíla fyrr en maður sýni honum hvernig...og hvað það er skrítið að han vilji ekki leika við krakka....og hvað það er skrítið að hann vilji bara leika transformersleik....sama transformersleik og hann og vinur hans í leikskólanum fundu uppá fyrir 2 árum....og ekkert annað..


og hvað það er skr´tiið að hann talar með teiknimyndarödd....og að hann ýkir öll svipbrigði svo mikið að það er átakanlegt að horfa á hann tjá sig....og hvað það er skrítið að hann verði aldrei reiður.....  


vegna þess að hún er svona....og henni finnst það normið?




Bara svona út frá kommentinu þínu um athugasemdir frá fólki sem er sjálft á rófinu....  því svo á ég bróður á rófinu..sem hefur unnið mikið með sjálfan sig og veit vel hvar hans veikleikar liggja og hann sér bara sjálfan sig í drengnum og sér það sem vandamál fyrir barnið..




Ég þarf oft að minna mig á að það er ekki endilega eðlilegt að börn tali stanslaust....þó að ég hafi gert það.....og þó að 8áringur minn geri það....

strákamamman;)

Louise Brooks | 21. feb. '15, kl: 21:31:15 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég myndi halda að hún sjái þessa hluti ekki því að hann er hennar fyrsta barn og hún hefur í raun engan samanburð eða viðmið um hvað sé eðlilegur þroski. Fyrir henni er þetta allt bara norm því að hún hefur mögulega sjálf verið svipuð. 


Ég á systur sem að sér stöðugt sjálfa sig í mínum dreng og hún er eins og bróðir þinn og oft hjálpað mér að öðlast betri innsýn í drenginn minn en ég og hann erum bæði á rófinu en erum samt svo ofboðslega ólík þar sem að hann er með adhd  en ekki ég. Hann er hraður og ég er ofboðslega hæg sjálf ef þú skilur hvað ég á við. Minn talar bara við mig þegar hann er kominn í rúmið á kvöldin en annras bara vill hann aldrei ræða við mann um hvernig dagurinn hans var eða hvað hann gerði skólanum. Hann getur ekki tjáð sig nema algjörlega á sínum forsendum en þegar hann gerir það þá tengjumst við svo vel og ég bara elska það þegar hann vill hleypa mér að sér því að það er ekkert voðalega oft sem hann gerir það.

,,That which is ideal does not exist"

staðalfrávik | 22. feb. '15, kl: 14:33:39 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég hef fengið svipuð viðbrögð þar sem hann getur verið mjög fullorðinslegur í umgengni við fullorðna.

.

Louise Brooks | 22. feb. '15, kl: 17:02:40 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já nákvæmlega! 


Ég var sjálf svo fullorðinsleg sem barn að kennaranum mínum í grunnskóla fannst ég þrífast illa með jafningjahópnum. Ég var svo miklu tilbúnari til að sitja og læra en flest önnur börn. Enn í dag á ég erfitt með skólaumhverfi því að því fylgir svo mikið áreiti og það höndla ég illa. Ég bara næ ekki einbeitingu í klið og látum en svo vinn ég við afgreiðslu og finnst það ekkert mál þegar það er rólegt en á stundum erfitt með mig þegar það er vitlaust að gera. 

,,That which is ideal does not exist"

Grjona | 21. feb. '15, kl: 22:25:21 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Só? Aðrir eru líka skrýtnir fyrir honum, döh!

♥♥♥♥♥♥♥♥Joðvillingur♥♥♥♥♥♥♥♥
Við erum ríkið, ríkið er við.
http://er.is/messageboard/messageboard.aspx?advid=13498192&advtype=52

„I hate football. It‘s primitive, dull, pathetic and cruel.“ Mikey H

Grjona | 21. feb. '15, kl: 18:39:55 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Nei, þeir eru venjulegir alltaf. 

♥♥♥♥♥♥♥♥Joðvillingur♥♥♥♥♥♥♥♥
Við erum ríkið, ríkið er við.
http://er.is/messageboard/messageboard.aspx?advid=13498192&advtype=52

„I hate football. It‘s primitive, dull, pathetic and cruel.“ Mikey H

yogo | 21. feb. '15, kl: 22:02:11 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Takk :) Mér finnst ekki þægilegt að fólki finnist ég skrítin. Ég legg svo rosalega mikið á mig til að láta engann sjá hver ég er af gömlum vana og þori ekki að leggja grímuna niður og leyfa mér að vera ég sjálf. Því ég er svo hrædd um að fólki finnist ég ed off. Það vita afar fáir að ég sé á rófinu. Ég þori ekki að segja fólki það út af viðhorfum annara.

strákamamma | 21. feb. '15, kl: 18:24:32 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 6

það er ekki PC að segja hlutina eins og þeir eru.....  en það er sorglegt ef að það þarf að vera neikvætt að vera skrítinn

strákamamman;)

Grjona | 21. feb. '15, kl: 18:39:28 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Heldurðu að með því að draga fram það sem gerir fatlað fólk fatlað sé góð leið til að láta þeim finnast þeir fitta inn? Hefurðu unnið með fötluðum? 

♥♥♥♥♥♥♥♥Joðvillingur♥♥♥♥♥♥♥♥
Við erum ríkið, ríkið er við.
http://er.is/messageboard/messageboard.aspx?advid=13498192&advtype=52

„I hate football. It‘s primitive, dull, pathetic and cruel.“ Mikey H

Gale | 21. feb. '15, kl: 19:07:33 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 6

Ég á nokkra fatlaða ættingja og það er ekkert verið að "draga fram" það sem gerir þá fatlaða. Það er hins vegar ekkert feimnismál að tala um það, enda engum gerður greiði með því að láta eins og fötlunin sé ekki til staðar og láta eins og þau séu "venjuleg". Við erum öll mismunandi og getum gert mismunandi hluti, hvort sem við erum fötluð eða "heilbrigð", og mest um vert er að líta á okkur öll sem mismunandi einstaklinga sem allir hafa sína styrkleika og veikleika, fatlaðir eður ei.

Grjona | 21. feb. '15, kl: 19:09:16 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Einmitt, hverju er þá verið að ljúga? Við erum mismunandi eðlileg.

♥♥♥♥♥♥♥♥Joðvillingur♥♥♥♥♥♥♥♥
Við erum ríkið, ríkið er við.
http://er.is/messageboard/messageboard.aspx?advid=13498192&advtype=52

„I hate football. It‘s primitive, dull, pathetic and cruel.“ Mikey H

Gale | 21. feb. '15, kl: 19:11:58 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 9

Hvað er það við orðið "skrýtinn" sem fer svona í ykkur? Þið leggið greinilega allt aðra merkingu í þetta orð en við hinar.

Máni | 21. feb. '15, kl: 19:16:46 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Það er aðallega við og hinir aðgreiningin sem fylgir svona flokkun.

Skrýtinn hefur verið samnefnari fyrir rugludalla með óæskilegar skoðanir og fólk sem er ekki eins og fólk er flest.

strákamamma | 21. feb. '15, kl: 20:05:49 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 5

ekki í minni sveit...

strákamamman;)

Máni | 21. feb. '15, kl: 20:17:05 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hvar ertu alin upp. Það er alveg rétt að það er oft merkingarmunur á orðum eftir landsvæðum.

strákamamma | 21. feb. '15, kl: 20:28:42 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

bara í kópavoginum...en hjá fólki sem var ekki hrætt við að kalla hlutina réttum nöfnum og man hreinlega ekki til þess að foreldrar mínir hafi td talað illa um aðra í mín eyru....pabbi notaði td oft "þetta var soldið skrítinn kall" þegar hann var að tala um áhugaverða menn að vestan og svoleiðis

strákamamman;)

Máni | 21. feb. '15, kl: 20:35:30 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Rétt fyrir einum er rangt fyrir öðrum;-)

Louise Brooks | 21. feb. '15, kl: 20:45:56 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Núna hló ég aðeins inni í mér því að ég þekki nokkra vini sem að ólust upp saman í Kópavogi. Þeir eru ca 5 talsins og eru allir mismikið einhverfir. Held að þeir séu flestir fæddir í kringum '65. 

,,That which is ideal does not exist"

strákamamma | 21. feb. '15, kl: 21:01:46 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

flisss...   ég er fædd 82....   kannski er bara normið að vera skrítin í kópvaogi :P

strákamamman;)

Louise Brooks | 21. feb. '15, kl: 21:16:04 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég er fædd '76 og þegar ég var lítil þá var oft talað um Kópavog sem draslara bæjarfélag því að það var svo mikið af bílhræjum út um allt og garðar við hús oft í mikilli órækt. Ég man var að það var ekki malbikað því að ég fór svo oft til frænku minnar í Lyngbrekku að mig minnir, er samt ekki alveg 100% á því. Mér fannst þetta alltaf skrítið því að ég er alin upp á Högunum í 107. Fyndið hvað sumt stendur upp úr í minningunni :)

,,That which is ideal does not exist"

Helgust | 21. feb. '15, kl: 21:58:12 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

haha við strákamamma ólumst upp í næstu götu eða svo

Louise Brooks | 21. feb. '15, kl: 22:02:27 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég var stundum í pössun þarna hjá frænku minni og vá hvað það var æðislegt. Mér leið alltaf svo rosalega vel hjá henni. Var ekki gott að alast upp þarna?

,,That which is ideal does not exist"

Helgust | 21. feb. '15, kl: 22:03:48 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

jú það var yndislegt, foreldrar mínir búa enn þarna og ég hef alltaf sterkar taugar til hverfisins

Louise Brooks | 21. feb. '15, kl: 22:07:33 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég trúi því :)

,,That which is ideal does not exist"

Grjona | 21. feb. '15, kl: 19:16:59 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ekkert. Það sem fer í okkur er að kalla konuna (eða hvern sem er) skrýtna vegna þess að hún er einhverf.

♥♥♥♥♥♥♥♥Joðvillingur♥♥♥♥♥♥♥♥
Við erum ríkið, ríkið er við.
http://er.is/messageboard/messageboard.aspx?advid=13498192&advtype=52

„I hate football. It‘s primitive, dull, pathetic and cruel.“ Mikey H

strákamamma | 21. feb. '15, kl: 20:06:47 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

það má alveg fara í ykkur....það fer sem betur fer ekki í flesta svo við munum halda áfram að tala um að skrítið fólk sé skrítið...það er hreint ekki sagt á niðrandi hátt...


á sama tíma tölum við líka um á hvaða hátt við erum skrítin því allir eru skrítnir einhvernvegin...

strákamamman;)

Grjona | 21. feb. '15, kl: 22:27:59 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Ósköp áttu erfitt með að skilja það sem við erum að segja. Lestu það ekki eða viltu ekki skilja það? Það er enginn að segja að það megi ekki tala um að fólk sé skrýtið. Það er bara ekki það sem þú sagðir.

♥♥♥♥♥♥♥♥Joðvillingur♥♥♥♥♥♥♥♥
Við erum ríkið, ríkið er við.
http://er.is/messageboard/messageboard.aspx?advid=13498192&advtype=52

„I hate football. It‘s primitive, dull, pathetic and cruel.“ Mikey H

ert | 21. feb. '15, kl: 19:14:57 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 6

Auðvitað á ekki að láta eins og fötlunin sé ekki til. Fötlunin þ.e.a.s. samspil skerðingar og umhverfis er óeðlileg. Fólk með skerðingu á ekki að þurfa að búa við fötlun eða minnsta kosti á að lámarka hana . Það er eðlilegt að hafa skerðingu. Líklega eru einstaklingar með enga skerðingu minnihlutahópur. Sumir í þeim hóp búa ekki við neina fötlun að ráði t.d. fólk með gleraugu sem er ekki lögblint og svo framvegis. Af hverju á að taka það fram við fólk með gleraugu að það sé skrítið og að auðvitað eigum við að koma fram við það eins og aðra? Af hverju á að segja örvhentum börnum það sama? Af hverju á fólk með eina skerðingu rétt á því að teljast venjulegt en ekki annað? 

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Máni | 21. feb. '15, kl: 19:19:24 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Einmitt. Hver má tilheyra hópnum við og hverjir eru þá hinir

strákamamma | 21. feb. '15, kl: 20:07:06 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

mega ekki allir tilheyra hópnum....sama hvernig þeir eru skrítnir?

strákamamman;)

ert | 21. feb. '15, kl: 20:43:28 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Jú ef fólk með slæma sjón má vera venjulegt mega ekki þá aðrir með skerðingu vera venjulegir.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

strákamamma | 21. feb. '15, kl: 21:02:22 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

ef fólk með skerðingu má vera skrítið má fólk með slæma sjón þá ekki vera skrítið?  

strákamamman;)

ert | 21. feb. '15, kl: 21:05:22 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Jú og við eigum þá að segja slíkum börnum og fólki að þrátt fyrir að það sé skrítið þá eigum við alveg að koma fram við það eins og aðra. Það er mikilvægt að börn með gleuraugu átti sig á því að þau eru skrítin fyrir það aðvera með gleraugu og ennig líka að við sem samfélag erum alveg reiðubúin að viðurkenna þau.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

svartasunna | 21. feb. '15, kl: 20:28:17 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 5

Nkl. Sálfrædingur sonar míns leggur mjög mikid uppúr jákvædri sjálfsmynd og hann sè ekki skrytinn, óvenjulegur eda neitt neikvætt. Bara med ákvedin verkefni eins og allir.

______________________________________________________________________

strákamamma | 21. feb. '15, kl: 20:34:41 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

skondið..sálfræðingur ADHD arans míns segir einmitt akkúrat öfugt....  þó að mamma mans ljúgi að manni að maður sé ekki skrítin þá mun maður fá að heyra það alla ævina annatsstaðar ef maður ER skrítin, þessvegna er mikið betra að eiga það bara ða vera skrítin....  vera skr´tiin á sinn eigin spes hátt og elska það...það er svo mikill styrkur í því að vera bara nkl eins og maður er og vera ánægður með það...alveg sama hvernig maður er skrítin

strákamamman;)

svartasunna | 21. feb. '15, kl: 22:47:08 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 8

Jákvæd sjálfsmynd er einmitt ad elska sig eins og madur er og minum er kennt thad. Hins vegar ad labela börn skrytin sem er frekar neikvætt ord alveg sama tho ther finnist thad ekki er alla vega ekki su adferd sem minn barnasálfrædingur notar.

Kannski er èg med ofsalega mikinn fávita sem sálfræding? Fáviti er hèr meint hjá mèr í mjög jákvædri merkingu thvi vid erum öll fávitar og helvítis aumingjar á e-n svidum.

______________________________________________________________________

strákamamma | 21. feb. '15, kl: 16:52:45 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Þetta er bara svo eðlilegt fyrir mér....  að tala um að fólk sé skrítið, sérstaklega ef það er skrítið í alvöru :P    En ég þekki líka bara EINA manneskju á rófinu sem myndi í dag móðgast við þetta, en sem lýsti sér sjálf sem verandi skrítinni fyrir ári síðan :P

strákamamman;)

ert | 21. feb. '15, kl: 17:06:56 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

En það er fullt af ógreindu fólki á rófinu og þú þekkir fleiri á rófinu en þú heldur en þú tekur ekki eftir þeim.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

strákamamma | 21. feb. '15, kl: 17:17:04 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

alveg pottþétt

strákamamman;)

strákamamma | 21. feb. '15, kl: 16:49:22 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

nkl okkar upplifun líka...og oft er fólk á rófinu skrítið í mannlegum samskiptum.


Flestir sem ég þekki eru skrítnir á einhvern hátt, það er það sem gerir fólk spes og áhugavert.

strákamamman;)

Ziha | 21. feb. '15, kl: 16:52:28 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

fólk þarf ekkert að vera á einhverfurófinu til að vera skrítið í mannlegum samskiptum..... alls ekki.  


Ég segi reyndar alltaf að allir séu skrítnir... hver á sinn hátt.  Ég þekki held ég engan sem er ekki skrítinn á einhvern hátt eða "spes"... svona miðað við aðra.   Alltaf eitthvað sem er öðruvísi og/eða furðulegt þegar maður kynnist manneskjunni.  

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

trunttrunt | 21. feb. '15, kl: 11:52:26 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

þú gerir nú ekki annað en að básúna þessa konu.  Það segir mér meira um þig en hana.

strákamamma | 21. feb. '15, kl: 16:56:11 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

ég geri það líka BARA hér  :)   .....  aldrei við hana...aldrei við aðra....  heldur fæ ég útrásina hér.   Elska Bland :)


  ég á engin samskipti við hana nema á foreldrakvöldum og svona sem tengist stráknum og það er alltaf bara vinalegt...  maðurinn minn þarf að tala við hana útaf barninu og það er alltaf bara eins og samtal við 5 ára...án gríns....  en hann er aldrei grimmur, vondur, eða rakkar hana niður.  talar bara á mj-gö skýran hátt því annars misskilur hún og það hefur gerst svo ótrúlega oft ...  hún þurfti td að hafa samabnd við hann 13 sinnum til þess að spyrja betur útí hvernig átit að setja krem á forhúðina á barninu þeirra...  13 sinnum.....  



strákamamman;)

Louise Brooks | 21. feb. '15, kl: 20:26:29 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Mig langar bara ð benda þér á að þó svo að þú segir að þú fáir eingöngu útrás fyrir þetta hérna inni að þá er það samt ótrúlega algengt að fólk haldi að þeir sem tjá sig á svona hátt hérna inni geti ekki aðskilið svona pirringin í raunheimum og net heimum. Það eru líka ansi oft alls konar smá atriði sem að maður tekur ekki sjálfur eftir sem að aðrir taka eftir í raunveruleikanum. Varð bara að koma þessu að því að fólk dæmir eðlilega hér inni eftir því sem það sér af þér akkúrat hérna en áttar sig ekki á því að þú ert kannski bara eins og svart og hvítt í framkomu hérna inni og í real life.


Ég er t.d. mun agressívari í riti en máli og veit að fas og framkoma er mun vandaðri en það sem ég skrifa hérna inn. Það er hægt að gefa af sér ótrúlega neikvæða mynd hérna inni því að mjög oft notar fólk þennan vef til þess að fá útrás fyrir gremju og pirring sem að það getur einmitt ekki tekið út í raunveruleikanum. Ég hef heldur betur átt þetta til, það er ábyggilega alveg fullt að fólki sem heldur að ég sé alveg eins í raunveruleikanum en ég get lofað þér því að raunin er önnur. 

,,That which is ideal does not exist"

strákamamma | 21. feb. '15, kl: 20:33:12 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

já ég veit það.....   þessvegna er ég að reyna ða útskýra það að ég tala aldrei svona við fólk.....  kannski stundum manninn minn prívat en ALDREI ALDREI við fólk sem td þekkir mömmu barnsins...eða við mömmu barnsins....


er líka á danskri svona spjallsíðu og skrifa aldrei neitt um þetta mál þar...


Það skiptir auðvitað líka svo miklu máli að í riti heyrist ekki tónfall....svo fólk túlkar skrif oft bara eftir því hvernig skapi það sjálft er í.


Ég ætla samt að halda áfram að nota Bland til þess að æla útúr mér pirringi vegna þessa máls...sérstaklega þar sem við getum EKKERT gert í þessu annað en horft uppá barnið í vanhæfum höndum

strákamamman;)

strákamamma | 20. feb. '15, kl: 10:45:06 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

við höfum td ekki orðað þetta í forsjármálinu....eða umgengnismálinu....


Það hefur verið hún sjálf.

strákamamman;)

pafugl | 20. feb. '15, kl: 11:57:50 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þetta er bara alveg hræðilegt

Leiga111 | 20. feb. '15, kl: 15:43:53 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

ufff það stakk mig í hjartað að lesa þetta.
aumingjast litli strákurinn, mamman er augljóslega að segja eitthvað óviðeigandi við hann áður en hann er að koma til ykkar.

Ég myndi líka segja honum hvað hann er heppinn að eiga tvær fjöldskildur sem elska hann mest í öllum heiminum 

Mamman er augljóslega veik (ef marka má það sem þú skrifar) og þarf á hjálp að halda.


Sometimes I wish I was smarter... But most of the time I just wish other people were.

trunttrunt | 21. feb. '15, kl: 11:54:31 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

þú hefur bara skoðað aðra hliðina á peningnum 

strákamamma | 21. feb. '15, kl: 16:57:14 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

við höfum alltaf gert það.....öll hin börnin á heimilinu eiga líka tvær fjölskyldur og EKKERT þeirra líður vegna þess eins og þessi litli gutti en talsmáltin á heimilinu er hvað það sé osom að eiga tvær fjölskyldur sem elska mann og maður er alltaf velkomin og svoleiðis.  

strákamamman;)

smusmu | 19. feb. '15, kl: 20:58:19 | Svara | Er.is | 1

Ég finn svo innilega til með þessum dreng :| Og ykkur líka sko fyrir að þurfa að díla við þetta. En aumingjans barnið að sitja uppi með svona endalaust

strákamamma | 19. feb. '15, kl: 21:05:07 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

við höfum án gríns íhugað hvort það sé verra fyrir hann að við séum svona mikið með hann....þar sem hann er alltaf á milli tveggja heima ...  er fylltur af kjaftæði hjá mömmu sinni sem hann ber svo undir okkur (er líka smá hissa að hann segi okkur frá þessu og fer þá að spá hvað er það eiginlega sem hann er ekki að segja okkur!)

strákamamman;)

smusmu | 19. feb. '15, kl: 21:08:50 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Æ það væri nú samt alveg ömurlegt fyrir hann að fá ekki að vera með ykkur hugsa ég. Sjálfsagt mun ömurlegra þó þetta sé vissulega alveg glatað fyrir hann. En hann fær þó allavega eitthvað venjulegt inn á milli og kannski hjálpar það honum einn daginn

strákamamma | 19. feb. '15, kl: 21:09:18 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

það er líklega rétt hjá þér....maður má allavega vona

strákamamman;)

smusmu | 19. feb. '15, kl: 21:15:07 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Vinkona mín á einmitt stjúpbarn þar sem mamman gerir allt til að hlutirnir séu erfiðir og ómögulegir (ekki eins slæmt og ykkar samt) en það eina sem maður getur vonað er að einn daginn kannski mögulega verði það til góðs að barnið fái þó allavega eitthvað venjulegt hjá þeim. Þó að stundum langi hana alveg bara að gefast upp á þessu öllu

bdi | 19. feb. '15, kl: 21:29:03 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 6

ég var í svipuðum pakka fyrir mörgum árum, það var samt reyndar öðruvísi en barn á svipuðum aldri. 
ég fór út í það að ræða við barnið að það sem mér finnst er ekki endilega það sem mömmu og pabba finnst oþað sem barninu finnst getur verið eitt í viðbót. Þannig þarf maður ekki að finnast það sama og næsti maður eða mamma og pabbi en maður getur sam séð þeirra hlið á málinu. 


Ég veit ekki hvort það hjálpi en þetta hjálpaði okkur mjög mikið. 


Annars held ég að þú hafir hitt bara svolítið á góða leið, benda bara á ljósu hliðarnar. Það getur t.d. verið frábært að eiga tvær mömmur og tvö heimili, auka systkyn og allskonar :)


Svo getur vel verið að hann segi ykkur bara allt, börn á þessum aldri eru ekkert endilega að sigta út og það er náttúrulega frábært að þið nennið að hlusta á hann og ræða málin, það lítur út fyrir að þau hlutverk séu öfug hjá mömmunni. 


Ég hef ekki trú á að það geri neitt gott fyrir drenginn að minnka samveruna við ykkur, þó að það gæti verið auðveldara. Auðvelda leiðin er oft ekkert sú besta. 

strákamamma | 19. feb. '15, kl: 21:31:19 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Flott ábending :)


við gerum það nú þegar að tala um að maður megi gjarnan vera ósammála og að oft séum ég og pabbi hans td ekki endielga sammála en það breyti ekki því að við elskum hvort annað og svoleiðis.


Drengurinn er bara á einhverfurófi svo hann er mjög svart/hvítur.  hlutirnir eru annað hvort sannir...eða ekki....  og hann trúir bókstaflega ÖLLU sem sagt er við hann... Það er oft soldið erfitt að reyna að sýna frammá núansa þegar hann er svona svart/hvítur að upplagi

strákamamman;)

bdi | 19. feb. '15, kl: 21:40:06 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Magnað, barnið sem ég var að ræða við er einmitt líka á einhverfurófi. Ég held að þó að hún hafi ekki skilið allt sem við ræddum þá hafi þetta verið gott fyrir hana og margt skilað sér og hún græðir á þessu í dag. Þetta er einmitt hluti af félagsfærni sem venjulegt fólk lærir smám saman en einhverfir gera ekki. Okkur hefur tekist að þróa félagsfærnina smá saman með því að ræða prinsipin einmitt og kryfja svo aðstæður þegar þær koma upp. Stundum er gott að spyrja barnið í einfaldari tilfellum hvað hann haldi að hinum og þessum finnist. Við notuðum mjög oft mat til að ræða þetta því sumum finnst eitthvað gott,öðrum vont og enn aðrir elska það, sami hlutur sem virkar ólíkt á fólk. 
Æi ég veit ekki hvort þetta er skiljanlegt hjá mér en við reyndum allavega að yfirfæra aðstæðurnar og ræða svona um allskonar hluti, ekki bara þessa erfiðu eða ósanngjörnu, þá var oft betra að skilja, sérstaklega þegar hægt var að yfirfæra umræðurnar á hluti, það fannst henni einhvernvegin auðveldara að skilja. 






Gangi ykkur rosalega vel. 

strákamamma | 19. feb. '15, kl: 21:43:23 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

þetta er sniðugt...höfum ekki gert þetta ennþá með hann.  ss að yfirfæra aðstæðurnar á þriðja aðila.   Við gerum þegar við lesum bækur að spyrja hvernig fólkinu á myndyunum líður yfir því sem er að gerast og þannig og hann er ALLTAF alveg blankur...


getur kannski sagt   "hann brosir"    en hann skilur ekki að fólk sem brosir er glatt.    

strákamamman;)

bdi | 19. feb. '15, kl: 21:56:32 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

Nei, ég veit. N'u er ég orðin spennt að segja frá. 
Við fengum einhverstaðar myndir með litlum andlitum með allskonar svipbrigði og ræddum svipbrigðin og hverju þau lýsa. Þetta var alveg magnað og skilaði engu fannst mér, samt hélt ég alltaf áfram að tína þetta fram, aftur og aftur og svo bara allt í einu (reyndar þegar hún var orðin 12 ára)  þá kveikti hún á perunni og nú, löngu seinna er hún bara að verða nokkuð góð í þessu :) 
Henni fannst geggja gaman að spila. Við bjuggum til okkar eigin orð í Pictionary til að spila við hana þar sem lýst var tilfinningum og allskonar vitleysu sem átti ýmist að leika eða teikna, þannig lægði hún allskonar látbragð og svipbrigði bara utanbókar, eins og við lærum ljóð. 


Já og ég hafði svo oft heyrt að einhverf börn væru tilfinningalega ekki tengd og gætu því ekki fundið til samlíðunar með fólki. Svo las ég einhverstaðar að sett hefur verið fram kenning um að  þessu sé einmitt öfugt farið, að þau finni til svo mikillar samlíðunar með fólki að þau hreinlega geti ekki fundið hvernig þeim sjálfum líður. Einhvernvegin tengdi ég mikið betur við þessa kenningu.


Allavega þá hentaði okkur betur að yfirfæra umræðurnar og svona kennslu á almenna hluti sem voru hvorki okkur né barninu erfið, það er svo erfitt að ræða svona og skilja þegar tilfinningahjólið er alveg á fullu. 


Ég vona bara að ykkur gangi rosalega vel og bendi bara á að það að hann sé á einhverfurófi  gerir það að verkum að hlutirnir síast hægar inn, en þeir gera það samt. 

strákamamma | 19. feb. '15, kl: 22:02:55 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

kærara þakkir fyrir þessar ábendingar, þetta munum við pottþétt nota :)  


við sjáum mun á honum þegar hann fær að vera hérna í 3 vikna sumarfríi, ekki bara í þroska, heldur í vexti, gleði, orku, talanda og hversu miklu meira sjálfbjarga hann verður...en alltaf þegar við sækjum hann eftir mömmuviku fáum við sama hjálparlausa 2 ára barnið til baka sem man ekkert og getur ekkert og þorir ekkert og segir ekkert nema ef hann er að tala um transformers...þá talar hann non stop...  


það tekur hann svo 1-2 daga að muna að hann getur sjálfur farið í skó....þegar við erum búin að segja honum að gera það, og að hann getur sjálfur helt mjólk í glas...og að engin verður reiður þó það hellist útum allt....og allskonar svona atriði sem maður hefur aldrei einhvernvegin þurft að kenna börnum beint..heldur lærist þetta bara "að sjálfu sér"     


En við höldum jú alltaf áfram, segjum það sama þúsund sinnum og sjáum svo alltaf framfarirnar hverfa þegar hann fer til mömmu sinnar aftur...það er frekar niðurbrjótandi.  

strákamamman;)

bdi | 19. feb. '15, kl: 22:07:42 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1


Það getur verið gott að skoða  transformers, fyrst hann hefur svona mikinn áhuga á því. Er eitthvað þar sem hægt er að nýta í kennsluna, þá mun hún gang mun betur. Við notuðum Manga, það höfðaði til hennar (en þar seru rosalega mikil svipbrigði og myndirnar sem við vorum með báru einmitt keim af þeim). 


Hefur þú prófað að ræða það að Transformers geta pottþétt farið sjálfir í skónna sína. 

strákamamma | 19. feb. '15, kl: 22:12:49 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

nei hef ekki prófað það...  enda vandamálið ekki endilega ða hann geti það ekki sjálfur..heldur að það þarf að stýra honum í gegnum það.. ss farðu í skóna....  (svo er hann að vþí ansi lengi)  svo þarf að segja  ...  nú þarftu að fara í hinn skóinn   (svo er hann að því heillengi)   svo stendur hann bara og bíður eftir leikstýringu.....  þó það sé sama rútínan á hverjum morgni.   




en transformers verða  reiðir (hann sýnir ALDREI reiði)    örugglega sniðugt að nota þá í það...   þarf að skoða hvort það eru mikil svipbrigði.... þeir eru nottla vélmenni :P   

strákamamman;)

bdi | 19. feb. '15, kl: 22:23:59 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Æi, stundum er eins og þú sért að lýsa dóttur minni, hún þurfti einmitt stýringu skref fyrir skref í öllu. Það þýddi ekki að segja "farðu í skó og úlpu", þá gleymdist annað hvort. Það er enn ekki hægt að segja við hana  að gera marg í röð, það bara stimplast eitt inn í einu. Hún var líka oft svona hrikalega lengi að klæða sig og svona en það helgaðist af því að allt þurfti að vera nákvæmlega slétt og fellt, hvergi mátti vera neit þöngt eða krumpað eða koma við hana svona eða hinsegin. Frekar þreytandi til lengdar. 

strákamamma | 19. feb. '15, kl: 22:25:06 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

hahahaha


sorry að ég hlæ...en þetta er bara nkl eins og minn litli maður...  getur alveg opnað og lokað franska rennilásinn á skónum 10 sinnum því hann sat ekki alveg rétt....

strákamamman;)

Tipzy | 19. feb. '15, kl: 22:32:52 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Minn er á rófinu og hann er svo erfiður með föt að fólk trúir mér varla þegar ég er að segja þeim frá þvi. Til dæmis voru keyptir nýjir skór fyrir skólan því að gömlu voru svo illa farnir að þeir voru farni í sundur þannir þeir voru eins opinn munnur og rosa gat í botninum. Það tók hann um tvær vikur eftir að nýju voru keyptir til að samþykkja að nota þá en mátti ekki henda gömlu strax, það var í fínu lagi þurfa bara smá teip eins og hann orðaði það. Og hann grínlaust 13 ára gamall fer með fötin sín í skólann og saumar þau saman ef það kemur gat, alveg sama þó gatið sé 30 cm langt, frekar en að fá ný föt. Einn kennarinn t´ruði mér ekki með að þetta væri hann sem væri erfiður en ekki við sem værum að vanrækja hann og endaði á að tilkynna mig til bvn. Bvn kom heim og lokaði málinu strax. Það er stórdrama og grenj ef það á að skipta um föt, og hann vill bara vera i ákveðnum fötum þó hann eigi algjrölega heil og fín nýleg föt. og lítur fyrir vikið út eins og hobo stundum. 

...................................................................

strákamamma | 21. feb. '15, kl: 20:23:36 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

úff það hlýtur að vera erfitt...


Mínum gutta er svo nákvæmlega sama í hverju hann er að það er næstum hjákátlegt stundum....  hann fer heldur ekki úr fötum ef honum er heitt...eða í föt ef honum er kalt.   situr frekar og soðnar þar til hann ælir en að taka af sér húfuna, en um leið og maður bendir honum á það er hann alveg til.  hann bara fattar þetta ekki

strákamamman;)

Tipzy | 21. feb. '15, kl: 20:30:28 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það getur verið erfitt hjá en svo hlær maður að þessu inn á milli, en hann er mikið auðveldari í dag með þetta en áður en hann fékk concerta. Bvn málið kom einmitt upp áður en hann fékk lyfin, núna fer hann þó í bað og skiptir um föt þó það taki þrætur og vesen. Áður þá hreinlega svaf hann í fötunum eða faldi þau svo ég gæti ekki tekið þau.

...................................................................

strákamamma | 21. feb. '15, kl: 20:31:03 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

kalltuskan...gott að lyfin hjálpi samt

strákamamman;)

Tipzy | 21. feb. '15, kl: 20:37:18 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Það sem er erfiðast er að aðrir trúa mér ekki, bæði með þetta en líka með sdhd og mótþróaþrjóskuröskunina. Og þegar ég er að reyna segja fólk hvernig hann er, sérstaklega fólki sem sér hann sjaldan og þá á lyfjum venjulega þá bara horfir það á mig eins og ég sé að ýkja þetta allt. ÞVí þeim finnst hann svo venjulegur eitthvað, en maður þarf að búa með honum til að sjá þessa hegðun. Og sérstaklega erfitt þegar kennarar og þannig trúa mér ekki eins og í þessu tilfelli. Með sama kennara gerðist það að hún heimtaði að hann kæmi með nesti, ég margreyndi að segja henni að það er hann sem vill ekki nesti. En hún gaf sig ekki með þetta og hélt það væri ég sem væri ekki að nenna eða tíma að gefa barninu nesti. Svo ég sagði bara ok, 2 vikum seinna fann ég 6 samlokur í botninum á töskunni hans. Og varð nett pirruð og lét kennarann "heyra" það og hún alveg fine við verðum víst bara sættast á að hann vill ekki nesti. Well döh ég var búin að segja þér það og það væri útaf hann tekur inn lyf eftir morgunmat sem minnkar matarlyst.

...................................................................

strákamamma | 21. feb. '15, kl: 21:04:38 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

skil vel að það sé erfitt...


pabbi sonar míns sem er 8 ára trúir ekki að sé með adhd....  hann hittir hann 36 klukkustundir á mánuði...


við sem búum með honum og kennararnir hans, fótbolta og júdóþjálfarinn og vinafólk okkar sem við hittum einu sinni í viku og förum í útilegur með (alveg 40 manns)  trúa því alveg :P

strákamamman;)

Tipzy | 21. feb. '15, kl: 21:44:25 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Sem betur fer þá trúir alveg nánast fjöslkylda þessu öllu enda sér það fólk hann oft. Eina pabbi var alveg brjálaður þegar það var ákveðið að setja hann á lyf, sagði það væri ekkert að þessu barni osfrv. Hann er mikið á móti greiningum og sérstaklega lyfjagjöf. En í dag er hann allra fyrstur til að minna á lyfin ef strákurinn er að fara með þeim eitthvað eða í pössun til þeirra. Því þau gleymdust 1x og pabbi fann VEL fyrir muninum þá og var hreint út sagt uppgefin eftir helgina.

...................................................................

Louise Brooks | 21. feb. '15, kl: 21:59:55 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Foreldrar mínir verð sko alveg dauðuppgefin eftir eina helgi með mínum dreng. Kannski skánar það þegar hann verður kominn á lyf.

,,That which is ideal does not exist"

assange | 21. feb. '15, kl: 22:25:38 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Alltaf spes hvad folk getur haft miklar skodanir a lyfjagjofum annarra barna.. Sem tad tarf ekki ad bua med.. Tekki nokkra sem hafa turft ad eta tetta ofan i sig

assange | 21. feb. '15, kl: 22:26:13 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

... Eins og folk leiki ser ad tvi ad gefa bornunum sinum lyf

Tipzy | 21. feb. '15, kl: 22:28:25 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Eg er fljót að troða því ofan í fólk ef það byrjar, með sögum af sjálfsmorðsóskum 9 ára gamals barns. Barns sem allt varð betra hjá og sjálfsmorðsóskir hurfu stuttu eftir lyfjagjöf hófst. Ég er ekkert viss um að sonur minn væri á lífi í dag ef hann hefði ekki fengið lyfin, hann væri í það minnsta ansi illa staddur.

...................................................................

assange | 21. feb. '15, kl: 22:30:46 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Nkl. Toli ekki ad hlusta a svona rofl.. Skil ekki foreldra sem gera bornunum sinum tad ad setja tau ekki a lyf uppa prinsipp.. Og setja bornin tar af leidandi oft i mjog erfida stodu.. Felagslega og i skolanum og annad.. Tvi tau kannski rada ekki vid adstaedur

Tipzy | 21. feb. '15, kl: 22:33:46 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Nkl ég sagði alltaf á meðan honum líður vel þá fer hann ekki á lyf, eina sem ég sé á eftir er að hafa ekki tekið þetta skref fyrr. Það hefði sparað honum mörg tárin og að maður tali nú ekki um vinnuna við að vinna sig upp úr þessu, var orðin langt á eftir í námi, enga vini, með orðspor á sér fyrir hegðunina osfrv. Allt hlutir sem hann var að vinna að því að öðlast upp á nýtt og hann gerði það.

...................................................................

assange | 21. feb. '15, kl: 22:40:52 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Ja..audvitad vilja allir bornunum sinum tad besta.. Gott ad tad gengur betur hja honum og ykkur

dísadísa | 21. feb. '15, kl: 14:24:42 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Hafið þið prófað að setja upp sjónrænar leiðbeiningar fyrir hann? Einhverft fólk á oft erfitt með að sjá hvað á að koma næst og framkvæma það, og sjónrænar leiðbeiningar geta hjálpað til við það. Eitthvað svona gæti t.d. verið sniðugt (hægt að útfæra á marga vegu)
https://s-media-cache-ak0.pinimg.com/236x/e2/81/8c/e2818c4465dc9facf40e2a9aa283bf21.jpg

Ziha | 21. feb. '15, kl: 14:45:05 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þetta hentar reyndar mun fleirum en einhverfum.... er bara mjög sniðugt fyrir börn yfirleitt. 

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

dísadísa | 21. feb. '15, kl: 18:47:12 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

já algjörlega, en fyrir marga einhverfa er þetta algjörlega nauðsynlegt.

strákamamma | 21. feb. '15, kl: 16:58:12 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

já við gerum það'...erum td með þannig inná baði varðandi háttun og burstun og í eldhúsinu varðandi morgunmatinn...  þurfum samt að stýra honum í að horfa ´anæstu mynd og svo næstu mynd...en vonum að það komi


Við notum líka félagsfærnisögur með góðum árangri

strákamamman;)

dísadísa | 21. feb. '15, kl: 18:46:58 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

frábært, það kemur pottþétt með tímanum þegar hann finnur að þetta hjálpar honum að hann fari að nota myndirnar sjálfur.

Leiga111 | 20. feb. '15, kl: 15:47:57 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

er enginn möguleiki fyrir ykkur að fá forræðið?
Ef hann er svona eftir samveru hjá mömmu sinni þá á að vera hægt að sýna fram á að það sé honum fyrir bestu að vera hjá ykkur

Sometimes I wish I was smarter... But most of the time I just wish other people were.

strákamamma | 21. feb. '15, kl: 16:59:23 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

erum búin að reyna það.


Núna erum við bara í því að vera í góðri samvinnu við skólann og skrifa ALLT niður.... hvernig hann er til reika þegar hann kemur, hvað hann er þungur (því hann léttist alltaf) og hvað hann segir...hvað er sagt í skólanum...yfir hverju hann brotnar saman....allt bara skrifað niður og guttinn knúsaður.  

strákamamman;)

QI | 19. feb. '15, kl: 21:01:02 | Svara | Er.is | 1

knús.. :)

.........................................................

Zagara | 19. feb. '15, kl: 21:04:49 | Svara | Er.is | 1

Svo getur enginn hjálpað börnum sem eru í svona stöðu... hér á landi t.d. vill BVN helst ekki sjá umgengnismál jafnvel þó að mikil og langvarandi vanlíðan er til staðar og börnin fá engan frið frá vandamálum foreldra sinna. :( 

strákamamma | 19. feb. '15, kl: 21:06:10 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

það er eins hérna í DK...foreldar mega rústa börnunum sínum svo lengi sem þau búa ekki með hinu foreldrinu....


Núna er ekki einusinni neitt umgengnismál eða forsjármál í gangi...mamma hans er bara svona

strákamamman;)

AyoTech | 19. feb. '15, kl: 21:19:40 | Svara | Er.is | 10

Þó aðrir sendi þér knús ætla ég að segja það sem ég hugsaði fyrst þegar ég las þetta hjá þér, þú sýnir svo mikið yfirlæti að ég gæti ælt.

......................................
Skilaboðin eru biluð! Það þarf að láta mig vita í umræðunni að ég eigi skilaboð því ég þarf að fletta þeim upp til að geta séð þau.

strákamamma | 19. feb. '15, kl: 21:27:02 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 8

það getur vel verið...en ef þú vissir hvað hefur gengið á allt síðastaliðið ár í kringum þetta vesalings barn myndiru fyrirgefa mér það.   Maður á ekkert eftir handa manneskju sem vanrækir, sveltir og brýtur andlega niður barnið manns...  


Það að vera í of stórum fötum td þarf ekkert að vera eitthvað stórmál....  en þegar þau eru alltaf of stór...eða keypt of stór og svo minnkuð heima svo að miðinn passi við aldur barnsins  ALLTAF......og þetta hamlar barninu, ekki bara heima heldur er skólinn að díla við að fá hana til aðs enda leikfimi föt með honum sem passa á hann..því hann á svo erfitt með að hlaupa (er á einhverfurófi og er eftirá í grófhreyfingum í þokkabót) þegar hann þarf líka að halda upp um sig buxunum...og er í sandölum sem eru of stórir.


Svo þegar of stór föt bætast ofaná allt hitt sem er líka ekki í lagi þá bara...  jebs  ég sem byrjaði á því að verja konuna þegar maðurinn minn var að kvarta, hafandi verið einstæð móðir sjálf...er núna búina ð taka allan skalann og er komið í yfirlæti... vegna þess að konan er fáviti...og svo miðað við seinustu þróun, illgjarn fáviti sem lýgur því að barninu sínu að faðir þess að hafi yfirgefið það þegar hann flutti útaf sameiginlegu heimili þeirra fyrir nokkrum árum.  (barnið var of ungt til að muna þetta) 




Þetta er bara orðin svo þreytt klisja að það er ekki einusinni fyndið, alveg sama hvað reynt er að gera, hvaða dómsúrskurðir eru til staðar, eða hver reynir að tala við konuna.     

strákamamman;)

AyoTech | 19. feb. '15, kl: 21:33:22 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 9

Í guðanna bænum kaupið á barnið skó þar sem þeir hafa meitt hann þriðju vikuna í röð. Kaupið á hann föt og farið fram á forræði fyrir dómstólum yfir barninu svo það geti verið hjá ykkur í góðu umhverfi ef það er vanrækt af móðurinni. Ef faðir barnsins er virkilega annt um velferð barnsins þá væntanlega samþykkar hann ekki vanrækslu, svelt og andlegt ofbeldi og berst fyrir barninu, eða er það ekki...

......................................
Skilaboðin eru biluð! Það þarf að láta mig vita í umræðunni að ég eigi skilaboð því ég þarf að fletta þeim upp til að geta séð þau.

Tipzy | 19. feb. '15, kl: 21:40:21 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Þau eru búin að reyna þessa leið.

...................................................................

strákamamma | 19. feb. '15, kl: 21:41:33 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 6

við erum LÖNGU búin að kaupa á hann skó....meira að segja mörg pör.  þau hverfa og hann er settur í stóru skónna aftur...


við erum búin að fara frammá forsjá fyrir dómstólum, meira að segja með það á prenti að hann léttist hjá mömmu sinni en þyngist hjá okkur, stundar íþrótitr hjá okkur, á stórt sósjal net hjá okkur en er einn heima með mömmu sinni hinum megin.


Það breytir ekki því að við fáum ENGU  breytt því hún er mamman og hún er ekki að berja hann.   þau eru með sameiginlega forsjá en þrátt fyrir að hafa sannað að barnið þrífst ekki hjá henni fær pabbinn SAMT EKKI lögheimilið.


Þannig er bara kerfið.   Pabbinn er búin að berjast við ALLT kerfið....og hefur allstaðar komið að lokuðum dyrum...allstaðar nema núna síðasta mánuðinn í skólanum sem barnið er nýbyrjað í vegna þess að LOKSINS sér einhver annar að það er eitthvað mjög ekki í lagi þarna. 

strákamamman;)

Leiga111 | 20. feb. '15, kl: 15:55:20 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

en að eiga þá alltaf bara skó og föt í réttri stærð hjá ykkur?
Og getið þið ekki farið með íþróttaföt fyrir hann í skólann sem eiga þá bara að vera þar?

Guð mig bara verkjar í hjartað að æesa hvernig aumingjast drengurinn þarf að hafa það :(

Sometimes I wish I was smarter... But most of the time I just wish other people were.

Gale | 21. feb. '15, kl: 11:12:16 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

Þau eru með allt til alls handa stráknum hjá sér, en geta ekki sent hann til mömmunnar með það/í því, því þá hverfur það. Þau eru búin að marg, marg reyna þetta.

strákamamma | 21. feb. '15, kl: 17:00:55 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

við eigum allt í réttum stærðum fyrir hann hérna....höfyum bara prófað af og itl að senda það með heim og þá hverfur það og han kemur í stóru fötunum aftur.   Það verður að taka leikfimifötin með heim alltaf þar sem handklæðið er auðvitað blautt og það þarf að þvo fötin.  Eins myndi hún skipta þeim út um leið. 

strákamamman;)

strákamamma | 19. feb. '15, kl: 21:44:12 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

já og hann á líka öll föt sem hann vantar hér.....  þessvegna er skólinn td að sjá að hann er aðra hvora viku í fötum og skóm sem passa á hann...sem hann getur hreyft sig í....  en ekki hina vikuna...en við fáum hann auðvitað frá mömmu hans svona illa til reika

strákamamman;)

AyoTech | 19. feb. '15, kl: 21:47:06 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hver er útskýring móðurinnar að klæða barnið í of stór föt og skó? Og er hún ekki til í að hann eyði meiri tíma hjá ykkur, kannski 2 vikur á móti einni? Er hún fátæk?

......................................
Skilaboðin eru biluð! Það þarf að láta mig vita í umræðunni að ég eigi skilaboð því ég þarf að fletta þeim upp til að geta séð þau.

strákamamma | 19. feb. '15, kl: 21:48:17 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Þetta er ekki of stórt.....hann er stór drengur.  og hana nú. 


hún er í betri efnum en við.  Ef hún gæti myndi hún ekki leyfa honum að hitta okkur yfirhöfuð en pabbi hans hefur barist með kjafti og klóm fyrir þessum tíma sem við fáum með barninu.  Hennar argúment er "það er ekki gott fyrir barnið"   ogþar við situr. 

strákamamman;)

AyoTech | 19. feb. '15, kl: 22:06:18 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

Fyrir barnið ætti maðurinn þinn að einbeita sér að koma
samskiptunum í jákvæðan farveg með því að vera persónulega í samskiptum
við hana laus við yfirlæti og fordóma. Hún virðist vera að glíma við sín
eigin persónuleg vandamál og þá gæti kannski verið ágætt að skipta um
taktík og nálgast hana sem jafningja með það í huga.

......................................
Skilaboðin eru biluð! Það þarf að láta mig vita í umræðunni að ég eigi skilaboð því ég þarf að fletta þeim upp til að geta séð þau.

strákamamma | 19. feb. '15, kl: 22:16:18 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

hann er búin að prófa...meira að segja með fulltrúa frá danska sýsla í bakhöndinni varðandi hvernig.....   


hann er búin að prófa að vera besti vinurinn (þá vildi hún flytja inn til okkar)    hann er búin að prófa að vera bara alltaf sammála því sem hún segir  (þá horast barnið niður í ekki neitt og við fáum ekki að hitta hann)   hann er búin að prófa að hafa engin samskipti...þá fer hún að senda barnið með skilaboð og ætlast til þess að pabbinn geri það sem hún vill..td með tilliti til fatavals.


Það er eiginelga allt fullreynt...  maður breytir hreinlega ekki öðru fólki, og hún er alveg handviss um að hún sé að gera rétt gagnvart barninu go er með allskonar afsakanir fyrir því td hversu horaður hann er...og hún trúir sér...þó hann þyngist hjá okkur....   hún ætlar að hafa þetta erfitt...  hún metur orð föður barnsins til nkl enskis og sér hann sem "barn í búð sem biður um nammi..maður má aldrei segja já....því þa´halda þau bara áfram "   hennar eigin orð




það er ekki hægt að dansa á einhverri línu til þess að reyna að halda henni góðri.....sú lína er ekki til

strákamamman;)

Leiga111 | 20. feb. '15, kl: 15:59:39 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

En að einaldlega tilkynna hana til barnaverndar?
Ef þið getið sannað að hann er ekki að þrífast hjá móðurinni þá myndi ég fara með það í barnavernd.
Veit ekki hvernig það er í DK en vonandi sjá þeir að það er ekki barninu fyrir bestu að vera hjá móðirinni

Sometimes I wish I was smarter... But most of the time I just wish other people were.

Zwandyz8 | 20. feb. '15, kl: 23:24:05 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Það yrði líklegast talið vera "chikane" og myndi líklegast gera málið þeirra verra.... því miður... hræðilegt hversu mikinn mátt lögheimilisforeldrið hefur hér í DK (sem er að mestu leyti mæðurnar)

strákamamma | 21. feb. '15, kl: 17:01:54 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

nkl það sem Zwandys8 segir hérna að neðan...meira að segja lögfræðingurinn sagði manninum mínum að það væri verra fyrir hann að tilkynna hana til barnaverndar því kerfið sæi það þá bara sem áreitni á hana

strákamamman;)

Zwandyz8 | 21. feb. '15, kl: 21:34:32 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Og svo ef henni dettur í hug að áreita ykkur og vill loka á umgengni, þá er ekkert mál fyrir hana að koma með smá lygasögu, halda honum í burtu frá ykkur og voila. Barnið verður talið betur komið hjá mömmu sinni af því að það hefur ekki séð pabba sinn í einhvern tíma....

Meira að segja foreldrar(mæður) sem að flytja úr landi með börnin sín, eru eftirlýst af lögreglunni fyrir barnsrán, standa betur en hitt foreldrið ef/þegar það kemur til DK aftur, af því að barnið er búið að vera svo lengi hjá því. Maður getur ekki unnið í þessu kerfi hérna!

Blandpía | 19. feb. '15, kl: 22:15:07 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Er hún í góðri vinnu? Hvað með hennar eigin einhverfu?

strákamamma | 19. feb. '15, kl: 22:19:13 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

nei...hún er "kerfisfræðingur" 


tók ss námskeið í að vera "sagsbehandler" svo hún þekki kerfið mjög vel.  hún hefur ekki unnið í 8 ár núna...og síðast þegar hún reyndi, fékk vinnu einmitt við að vera sagsbehandler hja´kommúnunni kom hún grátandi heim á 3. viku vegna þess að allir í vinnunni..ss samstarfsfólkið var svo vont og grimmt við hana...  að hennar eigin sögn. 


svo hún er á bótum...svona eilífðarbótaþegi..hefur gengið á milli lækna því hún er svo viss uma ð eitthvað sé að henni....  og áður var hún alveg með á því að hún væri einhverstaðar á rófinu því hún á að eigin sögn erfitt með svo margt sem passar við það....   en þeir sem þekkja til einhverfu sjá á henni að hún er skrítin

strákamamman;)

Alpha❤ | 19. feb. '15, kl: 22:30:06 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 10

úff mér finnst þú koma mjög illa út... 

F4 | 19. feb. '15, kl: 22:42:25 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Afhverju finnst þèr hùn koma mjög illa ùt?
Èg get ekki lesid betur en hùn sè ad reina ad huga ad hagsmunum barnsins.
En endilega bentu mèr á ef èg sè ad lesa vitlaust.

Alpha❤ | 19. feb. '15, kl: 22:47:36 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 11

bara hvað hún er ótrúlega yfirlætisleg, lætur eins og hún sé yfir aðra hafin og veit allt best og mest. Ég alveg fæ bara hroll. Sérstaklega eftir seinasta svarið hérna sem ég svaraði. 

F4 | 19. feb. '15, kl: 22:51:09 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Jább þá erum vid greinikega bara ekki sammála :)

strákamamma | 19. feb. '15, kl: 23:12:21 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 6

ég er alls ekki yfir aðra hafin...ég er aftur á móti búin að fá mig fullsadda af því að kona sitji með barnið mitt aðra hvora viku og skemmi það...  óvart því hún er viss um að hún sé að gera rétt og bestast...en drengurinn er í vandræðum..


sem betur fer er skólinn að sjá þetta og snýr sér nú orðið eingöngu til pabba hans þart sem það gefur ekkrt að tala við mömmu hans annað en innantóm svör.


Ég varði hana líka til að byrja með þegar maðurinn minn var að tala um ahna....þó hann hafi aldrei æst sig eða farið illum  orðum um hana....en það er bara ekki hægt lengur. 


þó það sé glatað að lesa að hún leiki sér að kerfinu...þá þýðir það ekki að það sé ekki satt....  þannig er það bara...  það eru ekki einusinni getgátur

strákamamman;)

Máni | 20. feb. '15, kl: 09:25:12 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 8

En þetta er ekki kona með barnið þitt er það?

strákamamma | 20. feb. '15, kl: 10:39:30 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 5

er stjúpbarnið mitt ekki eitt af mínum börnum?  Hann býr hér helming tímans...hann er jafnmikið eitt af börnunum mínum og mín  börn eru börn mannsins míns.


Má maður bara elska börnin sín ef maður gat þau?

strákamamman;)

Máni | 20. feb. '15, kl: 10:46:54 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 6

Jú en eins og þú setur þetta upp í þessari einu setningu er eins og hann komi þér við ekki henni.

Ég viðurkenni samt að ég held ég myndi bilast ef ég heyrði konu fyrrverandi tala um börnin mín sem börnin sín.:-\

Mammzzl | 20. feb. '15, kl: 13:00:53 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Í alvöru? Maðurinn minn talar um börnin sín fjögur - hann er bara líffræðilegur faðir tveggja þeirra og þau sem hann á ekki, eru í góðum samskiptum við pabba sinn. 

Máni | 20. feb. '15, kl: 13:04:20 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hún er búin að þekkja þau stutt og þau eru bara hjá þeim nokkra daga í mánuði.

alboa | 20. feb. '15, kl: 14:38:11 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Ætli það sé ekki stóri munurinn. 3 ár og "stutt" er ekki beint það sama.


En að sama skapi miðað við ykkar sögu þá gætir þú þurft auka aðstoð við að eiga við samskipti við þau í framtíðinni.


kv. alboa

Máni | 20. feb. '15, kl: 14:43:08 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég ætla að sleppa samskiptum;-)

alboa | 20. feb. '15, kl: 14:44:14 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Sem ég skil fullkomlega miðað við þá litlu sögu sem þú hefur sett hingað inn.


Gangi þér vel :)


kv. alboa

Blandpía | 20. feb. '15, kl: 14:53:38 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Áttir þú semsagt tvö fyrir og þið eitt barn saman svo hann mun eiga 3 börn og þið 5? eða ertu ekki ólétt?

Blandpía | 20. feb. '15, kl: 14:55:45 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Æ ég hélt að ég væri að svara strákamömmu :P

Máni | 20. feb. '15, kl: 14:58:46 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hún er að eignast sitt fimmta.

Felis | 20. feb. '15, kl: 15:11:27 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

ég held að hún eigi 4 börn, hann á 1 barn og svo eru þau að fara að eignast 1 barn saman

___________________
“Why do people say 'grow some balls'? Balls are weak and sensitive. If you wanna be tough, grow a vagina. Those things can take a pounding.”
― Betty White

Blandpía | 20. feb. '15, kl: 16:22:33 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Nóg að gera :P

strákamamma | 21. feb. '15, kl: 17:04:02 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

ég átti 4...hann átti eitt... þessir fimm guttar bráðnðu saman í eina heild frá því að þeir hittust fyrst og eru rosalega góður bræðrahópur saman.   Hans drengur er veikastur fyrir og hinir passa hann rosalega vel.  Það er hálft ár á milli hans drengs og míns yngsta og þeir deila herbergi og grallaraskap og eru hreinlga bestu vinir og bræður í heimi.


Ég geng svo núna með mitt fimmta barn...okkar fyrsta líffræðilega saman.  

strákamamman;)

Gale | 21. feb. '15, kl: 17:46:51 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Veistu kynið???   (Þarft ekkert að segja, maður heldur bara alltaf að fólk sem eigi mörg af sama kyni langi svo í hitt, sérstaklega kona sem á marga stráka heldur maður að langi í stelpu og maður sem á bara dætur heldur maður að langi í strák ;)

strákamamma | 21. feb. '15, kl: 18:05:59 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Nei veit ekki kynið...   vill ekki vita það einmitt til þess að losna við "ji ertu ekki svekkt" ef það er strákur og "ji en sppenandi loksins eitthvað nýtt" ef það er stelpa


:P

strákamamman;)

Máni | 21. feb. '15, kl: 18:36:53 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Skil þig vel, ég fékk að vita kynið á síðasta barninu sem var stelpa og stóri strákurinn minn var orðinn mjög hvekktur yfir öllum loksins lítil stelpa athugasemdunum. Hann spurði mig hvort strákar væru ekki jafngóðir og stelpur.

strákamamma | 21. feb. '15, kl: 20:19:39 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

nkl....  ég man bara eftir athugasemdnunum sem ég fékk þegar ég gekk með 4 strákinn...það var alveg ótrúlegt

strákamamman;)

Máni | 21. feb. '15, kl: 20:21:44 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég á samt bara tvo.

strákamamma | 21. feb. '15, kl: 20:27:11 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

mæli með því að halda kyninu leyndu ef þú hrærir í þriðja

strákamamman;)

Máni | 21. feb. '15, kl: 20:30:06 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég er búin með kvótann

Zwandyz8 | 21. feb. '15, kl: 21:36:16 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Fæ ég ekki að vita kynið fyrr en hann/hún kemur!! Vonda strákamamma! Ég er of forvitin ;)

Gale | 21. feb. '15, kl: 18:30:41 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Get ekki svarað færslunni þinni fyrir neðan, en vildi bara segja að ég skil þig alveg að vilja ekki vita kynið, einmitt út af svona endalausum kommentum :)

strákamamma | 21. feb. '15, kl: 20:21:51 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

ég verð svo ánægð í hjartanu þegar ég heyri stjúpur sona minna tala um þá sem sína....  skil ekki alveg svona eignarréttindi eða eitthvað í þá áttina yfir börnum.    Þess fleiri fullorðnir sem elska þau og hugsa um þau þess betur sett og ríkari eru börnin.


Tveir elstu synir mínir eiga td ekki stjúpu á íslandi hjá pabba sínum heldur aðra mömmu sem er þeim alveg nkl jafn mikilvæg og ég er þeim.  veit ekki hvar við værum án hennar.  strákarnir eru OKKAR börn....ekki bara míns og míns fyrrverandi

strákamamman;)

Máni | 21. feb. '15, kl: 20:25:26 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Í mínu tilviki er þetta flókið samspil af ýmsum þáttum sem tengjast ofbeldi og framhjáhaldi. þetta eru bara mínir komplexar.

strákamamma | 21. feb. '15, kl: 20:35:48 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

wow...það er líka barasta ekki sambærilegt þegar eitthvað svona er í spilinu...ofbeldi, lygar og framhjáhöld.... 


Ég er heppin að því leiti að það er ekkert þannig sem litar neitt og það eru auðvitað kannski forréttindi

strákamamman;)

Leiga111 | 20. feb. '15, kl: 16:05:10 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 7

váá ég eiginlega varð bara reið á að lesa þetta.
Það þarf ekki leg eða sæði til að vera FORELDRI 

Dóttir mín á tvær mömmur og tvo pabba og þó að við séum bæði single again þá elskar hún enþá stjúpuna sína og kallar hana mömmu.
Skammastu þín að gera lítið úr stjúpforeldrum

Sometimes I wish I was smarter... But most of the time I just wish other people were.

AyoTech | 20. feb. '15, kl: 16:13:51 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

"ég er aftur á móti búin að fá mig fullsadda af því að kona sitji með barnið mitt aðra hvora viku og skemmi það" Mér finnst þetta vera mjög sjálfhverf athugasemd því þessi "kona" er jú blóðmóðir barnsins sem það býr hjá.

......................................
Skilaboðin eru biluð! Það þarf að láta mig vita í umræðunni að ég eigi skilaboð því ég þarf að fletta þeim upp til að geta séð þau.

Leiga111 | 20. feb. '15, kl: 16:21:36 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 5

blóð er ekki allt.
ÞAð að hafa getið barnið er ekki samasemmerki um að vera goður foreldri og mér persónulega finnst þessi svokallaða blóðmóðir barnsins alls ekki vera að hugsa um barnið eins og mamma á að hugsa um barnið sitt

Sometimes I wish I was smarter... But most of the time I just wish other people were.

AyoTech | 20. feb. '15, kl: 17:00:50 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

Auðvitað er ekki samasem merki þarna en þetta komment var lýsandi fyrir hennar viðhorfi gagnvart mömmunni og ég held að það sé hluti af vandamálinu. Það sem ég tók eftir er að strákamamma lætur það trufla sig hvernig móðirin lifi lífi sínu (atvinnulaus) og hún gerir eitthvað úr því að hún sé á einhverfurófinu. Hún verður að sætta sig við að móðirin hefur rétt á því að ala barnið upp í því að það sé eftirsóknarvert að vera bótaþegi eins og hún sagði að hún væri að gera. Það kemur henni ekkert við, hún getur ekki stjórnað því þó hún hafi skoðun á því. Það er bara eins gott að anda djúpt og sætta sig við það. Svo er persónuleiki barnsmóðurinnar eins og hann er og það er algjör frekja að ætlast til þess að barnsmóðirin fari að viðurkenna að vera á einhverfurófinu. Hún glímir við vandamál greinilega og viðhorfin frá "fullkomnu foreldrunum" er ekki að gera góða hluti ofan á það. Þetta er ekki einhliða. Ef ég væri komin með svona mikið upp í kok færi ég til sálfræðings til að fá hjálp til að skilja og takast á við þetta ástand. Hún virðist alveg vera orðin firrt gagnvart barnsmóðurinni.

......................................
Skilaboðin eru biluð! Það þarf að láta mig vita í umræðunni að ég eigi skilaboð því ég þarf að fletta þeim upp til að geta séð þau.

strákamamma | 21. feb. '15, kl: 17:07:58 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

mitt viðhorf gagnvart henni núna er að heimurinn væri betri ef hún yrði fyrir strætó.....  ég á EKKERT eftir handa henni..


Það er búin að reyna ALLAR leiðir til samvinnu...ALLAR...  þegar það koma bara lygar á móto....án gríns gríns lygar við lækna og allt þá bar akemur að því að maður eigi ekkrt meira eftir fyrir viðkomandi.


Það er ekeki að vera firrrtur...það er að vera búin að fá sig fullsaddann af rugli sem særir varnarlaust barn

strákamamman;)

strákamamma | 21. feb. '15, kl: 17:06:02 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

mér er alveg sama hvort þér finnist þetta sjálfhverf athugasemd.... kona sem sagði mér sjálf að hún finni ekki samkend...finnur heldur ekkis amkend með barninu þó hún hafi getið það... það er ekkert metið út frá drengnum..heldur henni...  þessvegna td fékk hann ekki að koma í brúðkaupið okkar, því henni var ekki boðið líka.


Hann fær líka td Twix í kvöldmatinn....á hverju kvöldi.... tennurnar í honum eru að skemmast því  hann fær alltaf twix í kvöldmatinn....  mér er alveg sama hvenrig hún er skyld honum...hún er samt að skemma hann...  það eina sem það breytir að hún sé líffræðileg móðir hans er að það gerir það sárara að hún skuli koma svona fram við hann

strákamamman;)

Ziha | 21. feb. '15, kl: 19:29:42 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Grunar að það sé nú frekar út af ekki nógu góðri tannhirðu en twix áti á kvöldin að tennurnar skemmist... svo eru bara sumir með lélegri tennur að upplagi.  Þ.e. ef það fær ekki að maula twix allt kvöldið......

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

strákamamma | 21. feb. '15, kl: 20:07:36 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Það hefur stórversnað eftir að hún fór að gefa honum twix...hann fær það í bólið eftir tannburstun....  



strákamamman;)

Ziha | 21. feb. '15, kl: 20:31:18 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ah.. það er allt annað mál.  

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

AyoTech | 20. feb. '15, kl: 09:53:12 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 9

Af hverju sergirðu að hún sé að skemma þitt barn? Þetta er barnið hennar og mannsins þíns. Kannski er málið það að þið hafið fordóma gagnvart henni og það gerir samskiptin svona erfið og fær hana til að verða bitra og leiðinlega. Eins og hvað kemur málinu við að hún sé að leika sér að kerfinu og sé atvinnulaus? Skiptir það einhverju máli eða ertu að reyna að sýna fram á, að hún sé misheppnuð mannvera eða ertu að reyna að sýna öllum hvað þú ert miklu betri?

......................................
Skilaboðin eru biluð! Það þarf að láta mig vita í umræðunni að ég eigi skilaboð því ég þarf að fletta þeim upp til að geta séð þau.

strákamamma | 20. feb. '15, kl: 10:44:31 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

þetta er ótrúlega krúttlegt hjá þér því þú ert á sama stað og ég var fyrir ansi mikipð löngu síðan.  


Það kemur málinu við að hún sé atvinnulaus í 8 ár og að leika sér að kerfinu vegna þess að það er ekki bara húns em segir frá þessu stolt...heldur er þetta það sem drengurinn lærir að sé eftirsóknarvert....  að verða annarar kynslóðarbótaþegi...jeij.


hún er bara mishepnuð að því leiti að hún á við vandamál að etja sem hún ætlar ekki go vill ekki eiga eða viðurkenna...  það gerir fólki erfitt fyrir.


Það að fólk sjái í gegnum hana gerir mig ekki að betri manneskju...eða hana að verri manneskju....  það gerir aðstæðurnar í rauninni auðveldari fyrir okkur þar sem það er mikill léttir að fólk sé loksns aðsjá í gengum lygavefinn...  þetta eru samt bara staðreyndir...


og hún var að vanrækja barnið löngu áður en pabbi þess fór að orða það....  það eru heldur ekki fordómar að þekkja einhverfuröskun....  þú ættir bara ða vita hversu mikla þolinmæði vegna þessarar blessuðu röskunar henni hefur verið sýnd...á kostnað barnsins.




Sem betur fer eru ALLIR aðrir foreldrar sem ég þekki sem eru á rófinu góðir foreldrar...en það munar ÖLLU að vera til í að viðurkenna að maður sé eins og maður er

strákamamman;)

ert | 20. feb. '15, kl: 10:49:02 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 6

"Sem betur fer eru ALLIR aðrir foreldrar sem ég þekki sem eru á rófinu góðir foreldrar...en það munar ÖLLU að vera til í að viðurkenna að maður sé eins og maður er"

Hvað er þetta sem er svo gott að foreldrar á einhverfurófinu án greiningar viðurkenni?

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

strákamamma | 21. feb. '15, kl: 20:18:46 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

það er rosa gott að ALLIR foreldrar...með eða án greininga..þekki sjálf sig....og séu td til í að tala við lækni ef þau fá krakkann sinn ekki til að borða....  og allskoanr svoleiðis.


flestir foreldrar sem ég þekki gera það....  með eða án greininga...meira eða minna skrítið á allskonar hátt.   Ég td er með ADHD..ég veit það....ég veit hvað er mér erfitt útaf mínu ADHD og eftir að ég fékk greiningu ig skil hvers vegna ég á erfitt með suma hluti þá skil ég betur hvernig ég get gert mér þá auðveldari...og þar með líka kennt börnunum mínum þau verkfæri.


við erum að díla við manneskju sem ÆTLAR ekki að það sé neitt í áttina að neinu rófi neinstaðar í kringum hana..hún sagði mér samt sjálf fyrir ári að hún væri pottþétt á rófinu..og það er mjög augljóst.   ég tel að það myndi gera lífið mikið auðveldara fyrir barnið hennar ef hún væri abra til í að vera á rófinu...vissi að það væri þessvegna sem hún vill td loka sig inni heima hjá sér (og barnið einangrast) eða að hún vill ekki taka þátt í foreldrakvöldum (og barnið einangrast) eða að það sé þessvegna sem hún getur ekki séð hlutina frá sjónarhorni annarra (eins og hún viðurkenndi vel fyrir ári síðan)


Það er nefninlega svo mikið auðveldara að díla við hluti ef maður kallar þá réttum nöfnum og er tilbúin að viðurkenna að maður geti ekki allt....og að sumt af þessu sem maður getur ekki þarf maður aðstoð við eða þarf að læra nýjar leiðir til að mastera. 




greiningin eður ei skiptir per se engu máli ef fólk þarf ekki aðstoð sem byggist á að hafa þetta á pappírum....  það skiptirbara máli að vera tilbúin til þess að þekkja veikleika sína.... líka þegar þeir eru ekki manni sjálfum að kenna

strákamamman;)

ert | 21. feb. '15, kl: 20:24:28 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Ertu alveg viss um að þú sjáir alla þína galla og sjáir þig alveg eins og aðrir? Ertu viss um að þú sért ekki með neina ógreindar raskanir sem gætu haft áhrif á færni þína? Ertu viss um að þú þekkir sjálfa þig eins og þú raunverulega ert?
Ég er nefnilega sannfærð um að ég þekki sjálfa mig ekki eins og aðrir. Ég gæti vel verið með ógreindar raskanir og ég þekki sjálfan mig alls ekki nógu vel. Og það sem meira er ég sé enga þörf til að viðurkenna hvernig ég er út frá því sem öðrum finnst um mig eða einhverjum raunveruleika alheimsins. Mér dettur ekki í hug að ég þurfi að breyta mér til að falla að gildismati annarra. 
En ég ætla að reyna aftur að draga mig út úr þessum umrlðum.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

strákamamma | 21. feb. '15, kl: 20:26:25 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

nei alveg pottþétt ekki...
en ég er búin að fara í gegnum greiningarferli svo ég veit allavega hvaða röskun ég er með ;)


en ég er heldur ekkert hrædd við að biðja um aðstoð fyri rbörnin mín ef þau þurfa hana....ADHD drengurinn minn er greindur vegna þess að ég og maðurinn minn settum ferlið í gang td.  Ég sé það ekki sem tap að þurfa aðstoð. (sérstaklega á skipulagssviðinu með mit ADHD :P)

strákamamman;)

ert | 21. feb. '15, kl: 20:26:55 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Og hvað skoraðirðu inn á einhverfurófið?

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

strákamamma | 21. feb. '15, kl: 20:36:36 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

ekki.   er alin upp af föður á rófinu...en ekki móður...á bróður á rófinu og var hans túlkur á umhverfið alla okkar barnæsku.   Ég þekki alveg þetta blessaða róf....en ég fékk ADHDið frá múttu á meðan brósi erfði pabba ;)

strákamamman;)

ert | 21. feb. '15, kl: 20:38:17 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Ég skil ekki. Ertu að segja þú hafir fengið 0 stig á lista sem mat einhverfueikenni? Mjög sjaldgæft að fólk með ADHD fái 0.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

strákamamma | 21. feb. '15, kl: 21:05:06 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

jebs....en ég fékk líka nærri núll á athyglisbresti...sem er líka mjög sjaldgæft fékk ég að heyra. 

strákamamman;)

ert | 21. feb. '15, kl: 21:11:01 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

En nú er málið að það er sjálfsmatslisti. Þannig getum við ekki verið viss um að þú sjáir þig í réttu ljósi og að svör þín hafi verið rétt.
Vandinn sem ég er að benda þér á er að það er flókið mál að útiloka einhverfurófsröskun hjá fólki og það er í rauninni aðeins hægt eftir að nákvæm þroskasaga hefur verið tekin af sérmenntuðum aðila í slíkum greiningum (þetta er ekki eitthvað sem venjulegur sálfræðingur eða geðlæknir getur gert) bæði við þig og foreldra þína. Þannig getur alltaf verið þú sért á rófinu þrátt fyrir þessi núll stig.
Þar að auki hefur ekki verið skoðaðar allar mögulegar raskanir í heiminum hjá þér. Aðeins örfáar.
Þar að auki er ekki víst að við þekkjum nú allar mögulegar raskanir í heiminum.
Þannig getur þú ekki vitað hvaða raskanir þú hefur, aðeins hvaða raskanir hafa verið greindar hjá þér.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

strákamamma | 22. feb. '15, kl: 14:30:54 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

þetta er líka í viðtalaformi...og verkefniformi og allskonar...mamma mín var líka beðin að koma í viðtal  (er samt þrítug)   var rosa ferli...mjög skemmtilegt því maður einmitt fær að sjá sjálfan sig í nýju ljósi.

strákamamman;)

strákamamma | 22. feb. '15, kl: 14:31:12 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

jðú og ég veit líka hvaða raskanir hafa verið útilokaðar...eins og td einhverfa

strákamamman;)

ert | 22. feb. '15, kl: 16:14:19 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

OK. Þannig að móðir þín fór í ADI-R og útkoman þar var 0 stig. Fórst þú í ADOS? Var þetta hér á landi?
Málið er fólk kvartar undan því að það sé erfitt að komast í ADI-R en þið hafið fengið það í gegn. Var það í DK eða IS? Hvernig fenguð þið það í gegn - ég er forvitin upp á þá sem ekki komast með börn sín í ADI-R þrátt fyrir að þau sýni einhverfueinkenni.
Hvaða fleiri raskanir voru útilokaðar hjá þér?

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

strákamamma | 22. feb. '15, kl: 16:20:08 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

neibb....var gert í DK

strákamamman;)

ert | 22. feb. '15, kl: 16:22:36 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þannig að ADI-R er staðalviðtal við foreldra allra fullorðina sem sækja eftir greiningu á einhverjum vanda í DK? Ég hef bara ekki heyrt af því. Hver er þá stefnan í ADOS? Að allir sem vilja fari í það?

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

strákamamma | 22. feb. '15, kl: 16:23:12 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

ég bara veit það ekki og þarf sem betur fer ekki að vita það þar sem ég þarf ekki standa fyrir greinignu á öðrum.. ;)

strákamamman;)

ert | 22. feb. '15, kl: 16:25:43 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

nei, en það er æðsilegt að fólk sem leitar eftir greiningu vegna ADHD eða annars sé strax vísað til aðila sérhæfðra í einvherfugreiningum. DK er þá eina landið sem vísar fólki án skimunar í einhverfugreiningu. Það er æðislegt!

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Grjona | 22. feb. '15, kl: 16:51:32 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þarf ekki stjúpsonurinn í greiningu?

♥♥♥♥♥♥♥♥Joðvillingur♥♥♥♥♥♥♥♥
Við erum ríkið, ríkið er við.
http://er.is/messageboard/messageboard.aspx?advid=13498192&advtype=52

„I hate football. It‘s primitive, dull, pathetic and cruel.“ Mikey H

Grjona | 21. feb. '15, kl: 22:30:44 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

En ert samt með athyglisbrest. Merkilegt.

♥♥♥♥♥♥♥♥Joðvillingur♥♥♥♥♥♥♥♥
Við erum ríkið, ríkið er við.
http://er.is/messageboard/messageboard.aspx?advid=13498192&advtype=52

„I hate football. It‘s primitive, dull, pathetic and cruel.“ Mikey H

strákamamma | 22. feb. '15, kl: 14:30:12 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

nei einmitt varla mælanlegan athyglisbrest...

strákamamman;)

Louise Brooks | 22. feb. '15, kl: 13:54:46 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Hvernig er hægt að vera greindur með adhd en fá "nærri núlli á athyglisbresti"?


Ertu þá bara með mikla ofvirkni en ekki með athyglisbrest?

,,That which is ideal does not exist"

strákamamma | 22. feb. '15, kl: 14:29:58 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

jebs...  það er það sem geðlæknirinn sagði mér, með mjög mikla hreyfiofvirkni, og líka í kollinum en bara nærri engan athyglisbrest.   Hann hafði ekki séð mörg svona tilfelli áður.

strákamamman;)

Louise Brooks | 22. feb. '15, kl: 17:09:43 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já ok. 


Þú nefnilega virðist hafa nokkuð góðan fókus miðað við það sem ég hef séð af þér hér. Kemur hlutunum oft skilmerkilega frá þér annað en ég. Þess vegna spurði ég. Ég hélt samt að þessi greining væri ekki gefin nema það væri visst mikill athgylisbrestur til staðar.


Sonur minn er með bilað mikla hreyfiofvirkni en hann er líka með alveg mjög mikinn athyglisbrest og svo veit ég ekkert hvernig hann er í höfðinu á sér þar sem að hann er svo ungur að hann getur ekki lýst því. 

,,That which is ideal does not exist"

Helgust | 22. feb. '15, kl: 17:59:32 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

er sjaldgæft að vera með ofvirkni án athyglisbrests?


ég er með athyglisbrest án ofvirkni og maðurinn minn ofvirkni án athyglisbrests.

Máni | 22. feb. '15, kl: 19:19:51 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þið bætið hvort annað þá upp;-)

AyoTech | 20. feb. '15, kl: 10:53:12 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 12

Vá hvað þú ert hrokafull, ég held þú þurfir að endurskoða viðhorfið þitt ef þú vilt koma hlutunum í góðan farveg.

......................................
Skilaboðin eru biluð! Það þarf að láta mig vita í umræðunni að ég eigi skilaboð því ég þarf að fletta þeim upp til að geta séð þau.

Leiga111 | 20. feb. '15, kl: 16:01:52 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

er hún ekki bara búin að fá upp í kok og er að segja hlutina án  þess að setja eitthverja hulu yfir þá.
Ég allavegana skilna það svoleiðis

Sometimes I wish I was smarter... But most of the time I just wish other people were.

strákamamma | 21. feb. '15, kl: 17:08:58 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

nkl það sem er í gangi....


ég er líka svo heppinn að hún er ekki íslendingur....og þekkir enga íslendinga nema mig....svo ég má og get sagt hlutina hérna eins og þeir eru án þess að passa að vera kurteis.  



strákamamman;)

Blandpía | 19. feb. '15, kl: 22:34:12 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

sagsbehandler hvað þýðir það, hvað er svona örirkjabætur háar þarna?

strákamamma | 19. feb. '15, kl: 22:41:23 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

hún er ekki á örorku heldur flakkar á milli dagpeninga, fær svo vottorð fyrir veikindum, fær þá sjúkradagpeninga (því hún borgar í A-kassa)  og fer svo á kontanthjælp....og flakkar svo þarna á milli.   


sagsbehandler er sá sem situr hjá kommúnunni og þekir allra reglurnar þegar kemur til styrkja og peninga frá kommúnunni..eins og sjúkradagpeninga, kontanthjælp...a-kassa og þannig.


ég hef verið ein með barn...og ein með börn..og það er LANGTUM betra en að vera td í námi með börn eins og við maðurinn minn erum....því maður fær svo útrúlega mikla styrki allstaðar og frípláss og svoleiðis um leið og maður er einstæður og hvað þá þegar maður er á bótum líka. 


Hún sagði mér sjálf frá því hvernig hún gerir þetta og kemst þannig hjá því að þurfa að vinan því það er svo huggulegt að geat verið heima með barninu.    svo þetta eru engar dylgjur eða sögusagnir. hún td sagði mér sjálf að hún sé viss um að eitthvað sé að henni...líkamlega....því hún vilji bara ekki vinna... ekkert af þessu eru mínar getgátur eða niðurstöður..heldur hlutir sem hún hefur látið útúr sér.....  eitthvað sem mér hefur altaf þótt soldið spes 


í ofanálag borgum við svo meðlag..þrátt fyrir jafna umgengni og að við berum mikið meiri kostnað af barninu þar sem við borgum frístundir barnsins og sjáum honum auðvitað fyrir fatnaði (eitthvað sem að lögheimiliforeldri ætti með réttu að gera ef meðlag er borgað) skóm, klippingum, skólavörum og öllu því sem barn þarf. 

strákamamman;)

littlemary | 20. feb. '15, kl: 13:53:35 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 5

Mér finnst ótrúlega gott hvað þið eruð þó allavega að berjast fyrir barninu og vona að þið haldið því áfram. Það á þó allavega athvarf hjá ykkur helming tímans. Hvað segir mamma barnsmóðurinnar? Getur hún ekki litið til með stráknum þegar hann er hjá mömmu sinni og passað að hann fái allavega að borða og svona? Eða er hún meðvirk? Kerfið í Danmörku er eins og á íslandi, börn eru ekki tekin af lögheimili þrátt fyrir vanrækslu og annað fyrr en allt of seint. Því miður. Þið eruð allavega að standa ykkur vel. Það er enginn að segja að barnsmóðirin sé vond manneskja, hún er veik manneskja og sér hlutina ekki skýrt útaf sínum veikindum. Ég allavega skynja engan hroka í þér heldur bara sjúpmóður sem elskar stjúpbarnið sitt og vill að því farnist vel. Það væri óskandi að allir sjúpforeldrar væru svona.

strákamamma | 21. feb. '15, kl: 17:13:11 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Takk :)


barnsmóðirinn flutti eins langt og hún komst frá foreldrum sínum eins snemma og hún gat einmitt vegna þess að mamma hennar sem er hjúkrunarfræðingur hafði alltaf svo miklar áhyggur af henni og svo af  barninu því hann fékk ekki mat (þegar hann var bara mjög lítill)


Hún hittir mömmu sína bara nokkrum  sinnum á ári.  Maðurinn minn er í góðu sambandi við mömmu hennar og hún er með mjög miklar áhyggjur af drengnum en gæti samt ekki talað á móti dóttur sinni.  Það eina sem hún ehfur gert í rauninni er að hringja í manninn minn og gefa honum status þegar hún hefur hitt barnið og svo sagði hún dóttur sinni að hún myndi ekki hjálpa henni að taka barnið af pabba sínum.



strákamamman;)

strákamamma | 19. feb. '15, kl: 22:46:56 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

maður þarf greiningu til þess að fá örorku....   og það er ekkert að henni líkamlega sem fundist hefur að minnsta kosti og hún vill ekki fá stimpil á einhverfuna...eitthvað sem ég skil i rauninni miðað við fordómana í DK gegn fólki með greiningar.   

strákamamman;)

Helgust | 21. feb. '15, kl: 17:38:20 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

láttu litlu skóna hverfa...

strákamamma | 21. feb. '15, kl: 18:11:24 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

höfum gert það...ss létum of stóru skóna hverfa og sendum hann í staðin með skó sem pössuðu.....maðurinn  minn fékk upp undir 5 email á dag þar sem talað var um mikilvægi skónna....að þetta væri ekki ergónómískt að vera á sokkunum eða berfættur....   og svo keypti hún aðra í sömu stærð þegar maðurinn minn sagði þá hreinlega hafa týnst og hann þessvegna hafa útvegað aðra

strákamamman;)

Ziha | 21. feb. '15, kl: 19:33:34 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Er enginn möguleiki á því að þið látið skólann hafa skó fyrir barnið til að nota í skólanum?  Einhver skólahjúkrunarkona eða e-ð álíka getur mögulega skrifað skóna á sig... og það sama á við t.d. um íþróttaföt.....?  Alveg eins og börnum hérna á Íslandi er lánuð húfa .... eða vettlingar, þá ætti að vera hægt að lána honum íþróttabuxur sem ekki detta niður um hann?  Er s.s. að tala um að þið látið skólann hafa þetta og starfsfólkið sjái svo um að hann noti þetta en ekki það sem hann kemur með sjálfur.  

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

strákamamma | 21. feb. '15, kl: 20:12:24 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Við erum að vinna í því að fá skólann með inná þetta...


hann hefur bara gengið í skóla í einn og hálfan mánuð en þau eru þegar búin að sjá að mamma hans er mjög skrítin, bæði vð hann og við starfsfólk skólans og að drengurinn á við einhver vandamál að etja.  Starfsfólk skólans er líka fairð að tala alltaf fyrst við manninn minn um hvað hægt sé að gera td þegar þau voru að leita ráða til þess að fá mömmu hans tila ð fara heim úr skólanum þegar hún skilaí barninu....ekki A) sitja fyrir framan stofuna hans og passa hann í öllum frímínútum og matartímum   B)   nota alveg nærri klukkutíma á morgnanna í grátserimóníu vegna þess að "núna veðrur mamma bara að fara"   og svo hlaupandi fram og til baka....látandi barnið gráta á eftir sér  "mamma kemur aftur...þú verður ekki ALEINN roooosa lengi"    og að krefjast þess að hann fái að standa í glugganum í skólastofunni og hann látinn vinka henni.....þar til hún hverfur...eftir að hafa talað við hann í gegnum glerið og allskonar rugl....allt fyrir framan bekkjarfélagana að sjálfsögðu,


Þegar við skilum knúsar hann okkur glaður og skoppar af stað...  svo maðurinn minn var spurður ráða....  hann er líka sá sem er beðin að laga það sem ekki er í lagi.. hann fær röng verkfæri með sér frá mömmu sinni...nestisbox sem hann getur ekki opnað sjálfur..ekert var merkt honum...


svo skólinn sér þetta...og er bara rétt að byrja ða prófa að takast á við mömmuna.  Þau þurfa auðvitað tíma til þess að kynnast barninu og fjölskyldunni og svoleiðis líka

strákamamman;)

littlemary | 21. feb. '15, kl: 21:04:36 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Getið þið ekki farið aftur fram á forræði þegar þið eruð komin með skólann í lið með ykkur? Fengið barnaverndarnefnd líka í málið, kannski er hægt að setja einhvers konar stuðningskerfi á fyrir mömmuna?

strákamamma | 22. feb. '15, kl: 14:32:14 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

erum einmitt að safna gögnum íi annað forsjármál....getum það kannski eftir 1-2 ár.    pabbinn byrjaði á að reyna að ræða hvernig mætti styðja og styrkja mömmuna svo hún gæti þetta sjálf því hann er orðin þreyttur á því að vera hennar stuðnings og þroskaþjálfi og þarf að kerfið taki við. 

strákamamman;)

Louise Brooks | 22. feb. '15, kl: 17:12:43 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það hlýtur bara að vera heilmikið óþarfa álag fyrir hann að vera í þessa stöðu af kerfinu. Hann hefur líka öðrum skyldum að gegna og þau eru sannarlega skilin svo að þetta er langt frá því að vera sanngjörn staða.

,,That which is ideal does not exist"

Louise Brooks | 19. feb. '15, kl: 22:54:53 | Svara | Er.is | 1

Knús!

,,That which is ideal does not exist"

saedis88 | 20. feb. '15, kl: 13:37:25 | Svara | Er.is | 4

þetta er alveg ömurlegt, og skil alveg að fólk sér það að þú sitjir á háum hesti og ert dómhörð. ég væri það pottþétt líka í þessum sporum. Eftir ða hafa fylgst með þessu eilífa vandamáli skil ég bara mjög vel að öll umburðarlyndi og þolinmæði sé fokin burt.

strákamamma | 21. feb. '15, kl: 17:13:53 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

ég er líka svo rosa upptekin við að vera umburðarlynd og þolinmóð svona dag frá degi að það er mikill léttir að þurfa þess ekki akkúrat hér :P  



strákamamman;)

Mangan | 21. feb. '15, kl: 21:39:53 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 9

Alveg ótrúlegt að dæma hana fyrir það að vera komin með nóg og fyrir að pústa hérna og vera ekki nógu PC í leiðinni.  Síðan að vera srkýtinn er ekki neikvætt.

saedis88 | 21. feb. '15, kl: 21:45:21 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 9

sammála, finnst þetta full harkaleg viðbrögð. 
Ég er mjög skrítin og móðgast ekkert við þegar fólk heldur því fram eða talar um mig sem skrítna. 

strákamamma | 22. feb. '15, kl: 14:33:38 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

æææ ég tek það ekkert alvarlega,   það er bara einhver á rófinu sem þetta kom illa við....eða einhver barnsmóðir sem varð móðguð...þannig er það bara.


Takk fyrir stuðningin samt :)    Alltaf gott að pústa svona leðju út.

strákamamman;)

miramis | 22. feb. '15, kl: 16:17:42 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 5

Nei, í guðanna bænum ekki reyna að læra af fólki sem er að benda þér á að þetta geti verið særandi. Þér finnst þetta ekki særandi og þá skiptir þetta ekki máli. Basic. 

strákamamma | 22. feb. '15, kl: 16:19:51 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

basikið er að ég breyti ekki öðru fólki...fólk sem er viðkvæmt fyrir því að vera skrítið....  er einmitt fólkiðs em hefði þurft að fá að læra að .að að vera skr´tiin er ekki slæmt

strákamamman;)

miramis | 22. feb. '15, kl: 16:26:05 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Eins og ég segi, ekki reyna að læra og bera virðingu fyrir því að þetta særi ákveðinn hóp af fólki. Það að þú getir haldið þig við þína hugtakanotkun er miklu mikilvægara. 

strákamamma | 22. feb. '15, kl: 16:28:30 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

þetta særir ekkert ákveðin hóp af fólki....heldur þig.  þú ert ekki hópur af fólki...jafnvel þó það væru allt uppundir 10 manns á sama máli.   ættir kannski sjálf að skoða að opna hugan fyrir hugtaknotkun

strákamamman;)

miramis | 22. feb. '15, kl: 16:30:00 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Já, ég er einmitt bara að tala um sjálfa mig. Og ekki þessa mörgu sem sendu mér t.d. prívatskilaboð í gær, bæði fólk sem er sjálft á rófinu og á börn á rófinu og þökkuðu fyrir mér að taka slaginn við þig. 

strákamamma | 22. feb. '15, kl: 16:35:03 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

líka fullt af fólki sem sendi mér prívat skilaboð og sögðu mér að taka ekki alvarlega hvernig svna ofurviðkæmt fólk bregst við því flestir taki orðinu skrítin ekki eins og dauðadómi.


Svona er lífið

strákamamman;)

miramis | 22. feb. '15, kl: 16:36:23 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Sei sei já, ég efast ekki um það. 

Edalmedal | 22. feb. '15, kl: 16:32:52 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Það er ekki bara hún, heldur miklu fleiri eins og til dæmis ég sem blöskrar hvernig þú talar.

strákamamma | 22. feb. '15, kl: 16:34:23 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

vá....tveir,

strákamamman;)

Grjona | 22. feb. '15, kl: 16:53:16 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Passaðu nú að hrokinn drepi þig ekki.

♥♥♥♥♥♥♥♥Joðvillingur♥♥♥♥♥♥♥♥
Við erum ríkið, ríkið er við.
http://er.is/messageboard/messageboard.aspx?advid=13498192&advtype=52

„I hate football. It‘s primitive, dull, pathetic and cruel.“ Mikey H

julimamma | 22. feb. '15, kl: 17:20:56 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Og ég, mér finnst ógeðslegt hvernig þú talar um þessa konu.

Grjona | 22. feb. '15, kl: 16:52:40 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

miramis er einmitt alveg einstök og öðruvísi en allir aðrir. En ekki hvað?

♥♥♥♥♥♥♥♥Joðvillingur♥♥♥♥♥♥♥♥
Við erum ríkið, ríkið er við.
http://er.is/messageboard/messageboard.aspx?advid=13498192&advtype=52

„I hate football. It‘s primitive, dull, pathetic and cruel.“ Mikey H

Grjona | 22. feb. '15, kl: 16:52:06 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Enda er málið einmitt það að þú ættir kannski að reyna að breyta þér.

♥♥♥♥♥♥♥♥Joðvillingur♥♥♥♥♥♥♥♥
Við erum ríkið, ríkið er við.
http://er.is/messageboard/messageboard.aspx?advid=13498192&advtype=52

„I hate football. It‘s primitive, dull, pathetic and cruel.“ Mikey H

Louise Brooks | 22. feb. '15, kl: 17:18:06 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

Þetta finnst mér mjög yfirlætisfullt svar miðað við hvað þú gefur þig út fyrir að vera umburðarlynd. Þetta hljómar eins og tilfinningar fólks á rófinu skipti þig engu máli þegar það ætti einmitt að vera öfugt verandi sjálf með greiningu. 


Ég er sjálf svona beggja blands því að ég skil þörfina fyrir að nota bland á þennan hátt (til að pústa) en ég skil líka vel þá sem að stuðast af þinni orðanotkun. Það skiptir svo miklu máli hvernig maður kemur hlutunum frá sér og eins og er ert þú ekki beint empathic.

,,That which is ideal does not exist"

Mangan | 22. feb. '15, kl: 17:51:24 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þú telur ekki líklegt að hún sé jafnvel komin í vörn?

Louise Brooks | 22. feb. '15, kl: 19:37:21 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Jú af svörunum að dæma þá sýnist mér það því að hún hefur ekki alltaf talað svona. 

,,That which is ideal does not exist"

Lilith | 21. feb. '15, kl: 12:17:17 | Svara | Er.is | 1

Ekki fallegt.

Blah!

staðalfrávik | 21. feb. '15, kl: 19:15:35 | Svara | Er.is | 1

Æi nei...

.

Fyrirsögn Nafn Dagur Uppfært
Lindarholsskýrslan birt og enginn hefur áhuga. jaðraka 16.9.2023 16.9.2023 | 17:43
Hengja upp þvott eða þurkara? amhj123 28.8.2023 16.9.2023 | 15:59
laga þak mariac 16.9.2023 16.9.2023 | 15:49
er með iphone sima kolmar 15.9.2023
Spilið Kani??? sólarlag 8.12.2009 14.9.2023 | 09:41
ER ELVANSE TIL Í EINHVERJU APÓTEKI? TAKK Eagleson 11.9.2023 13.9.2023 | 11:38
Merki Dýrsins. Dehli 25.8.2019 13.9.2023 | 08:00
Ljós í mælaborði á WV Bora 2003 Unnsa6 4.9.2023 13.9.2023 | 06:15
Þá vitum við það. Það er víst ekki sjens að auglýsa lóðir einhverra hluta vegna. SPILLING.IS Hauksen 24.8.2023 13.9.2023 | 06:13
Barnateppi temmý 14.8.2013 12.9.2023 | 23:02
Reykjavíkurborg í miklum vanda og borgarstjórinn vill setja upp parísarhjól ! _Svartbakur 7.9.2023 12.9.2023 | 21:48
hvenær eru barnabætur greiddar? ellyh 17.1.2011 12.9.2023 | 15:33
Upplýsingar um lóir í Skammadal Mosó ? tégéjoð 26.8.2023 12.9.2023 | 10:22
Berjaspretta maaestro 8.8.2023 12.9.2023 | 02:56
Kírópraktor siggathora 4.9.2023 8.9.2023 | 09:40
Bremsuklossar og diskar. Verð f.skifti se 3.9.2023 7.9.2023 | 14:12
Hvar er til? cz 22.1.2008 7.9.2023 | 10:41
Flutningur á harmóníumi frá Akureyri til Reykjavíkur-tilboð GGBLAND 6.9.2023
Biluð Dúkka stubbur88 2.9.2023 3.9.2023 | 20:19
Lífið eftir hjartaáfall Janef 16.8.2023 3.9.2023 | 15:12
Setja gólfefni yfir annað gólfefni. Mrsbrunette 2.1.2012 3.9.2023 | 02:02
Umboð til að leyfa öðrum að skrifa undir pappíra? faxinn40 29.8.2023 2.9.2023 | 21:58
Kvarnir á eldhúsvaska leysa þetta leiðinlega verkefni að setja matarleyfar í sérstakan poka, _Svartbakur 21.8.2023 2.9.2023 | 21:42
Brúnu matarleyfa tunnurnar fyllast ad flugum og hvitum möðkum. _Svartbakur 2.9.2023 2.9.2023 | 15:16
Er í lagi að nota utanhússmálningu innanhúss? Begónía 30.8.2023 30.8.2023 | 22:57
Gardínur í eldhús glugga astridh 29.8.2023 29.8.2023 | 21:19
Ísaksskóli sigva 17.8.2023 28.8.2023 | 06:07
Límmiðaprentari reikniv123 10.8.2023 28.8.2023 | 06:06
Salan á Íslandsbanka - svipuð vinnubrögð og voru í bankhruninu _Svartbakur 26.6.2023 27.8.2023 | 14:11
Bílastæði til leigu! kimma 26.8.2007 26.8.2023 | 20:00
Árið 2022 - jú næsta ár. Hvernig er staða Íslands ? _Svartbakur 21.11.2021 26.8.2023 | 07:00
Símaland í Ármúla - Frábær þjónusta glerbrot 28.7.2004 25.8.2023 | 04:41
Íbúð til leigu nærri miðborginni. _Svartbakur 22.8.2023 25.8.2023 | 03:51
spamm linkar 2023 tlaicegutti 24.8.2023 25.8.2023 | 01:18
Nýjar tillögur um húsa­leigu­lög­un­um jaðraka 23.8.2023
Thema Nuova honeyfox 8.2.2014 23.8.2023 | 08:53
Óbærilegur hiti víða í Evrópu. _Svartbakur 22.8.2023
þriðjudagstilboð Jósep Jakobsson 22.8.2023
ekki tannlæknir í Miðstræti , dentist on Miðstræti street gonee kris88 17.8.2023 21.8.2023 | 13:48
áGjaldþrota fyrirtæki sem aldrei hefur sýnt neitt framtak af viti með tekjuhán forstjóra. jaðraka 20.8.2023 20.8.2023 | 15:34
Sorphirðan í Reykjavik jaðraka 20.8.2023 20.8.2023 | 15:23
Vandræði alltafmamman 18.8.2023 19.8.2023 | 16:04
Nafnalisti Maxamil 22.3.2011 19.8.2023 | 14:37
Kynblinda sbr Lesblinda jaðraka 13.8.2023 19.8.2023 | 07:23
Myndir úr þæfri ull olla2 18.8.2023
Flott fyrstu kaup Start 12.8.2023 17.8.2023 | 17:04
Ömurleg comment á bloggum Austurgella 9.10.2005 17.8.2023 | 03:48
Expedia Erna S 14.8.2023
Jæja Guðmundur VG ráðherra vega félagsmála - hann er jú utan gátta. jaðraka 14.8.2023
Að mála götur og flagga fyrir venjulegu fólki ? jaðraka 10.8.2023 14.8.2023 | 03:50
Síða 8 af 47928 síðum
 

Umræðustjórar: Bland.is, Kristler, Paul O'Brien, Hr Tölva, tinnzy123, annarut123, paulobrien, Guddie