Samanburður á kjörum aldraðra á Spánn og Íslandi.

kaldbakur | 8. feb. '20, kl: 17:48:01 | 315 | Svara | Er.is | 0

Íslenskur ellilífeyrisþegi sem býr á Spáni er eins og auðjöfur samanborið við Spánverja sem lifir á sínum eftirlaunum.
Það var mjög gott hjá Loga Bergmann þegar hann benti á hverskonar vitleysa væri í gangi þegar folk er að bera saman verðlag og kjör á Spáni og á Íslandi. Kjör ellilífeyrisþega og alls almennings á Spáni er langtum verri en hjá okkur á Íslandi. En þegar folk flytur héðan til þessa lands þar sem allt er í fátækargildru hvað ellilífeyrisþega sem fæddir eru á Spán, i þá lifa Íslenskir ellilífeyrisþegar eins og greifar.
Þeir eru ekkert að bera sig saman við ellilífeyrisþega á Spáni og atvinnuleysingja sem hafa ekkert til að lifa af á Spáni. Fátæktin er hvergi meiri en á Spáni.
Hverskonar kjánaskapur er þetta ? Er folk svona vitlaust ? Af hverju hrópar það ekki yfir afleitum kjörum innfæddra ? Líður þessum Íslendingum bara svona vel sem auðstétt á Spáni ?
Eru 'islendingarnir ekki bara eins og aðrir arðræningjar á Spáni. ??

kaldbakur | 8. feb. '20, kl: 18:05:38 | Svara | Er.is | 0

Skattkerfið er að skerða tekjur aldraðra Íslendinga sem hér búa .
Kerfið mismunar þeim sem hafa sæmilegar tekjur af sínum lífeyrissjóði og hyglir hinum sem minni lífeyrissjóðstekjur hafa.
Þannig er þetta orðið að þeir sem hafa sparað í lífeyrissjóð eru litlu betur settir en hinir sem greiddu ekki í lífeyrissjóð og jafnvel stálu undan skatti.
Nú er sama vitleysan í gangi við erum að gera ellilífeysþega okkar að yfirstétt á Spáni með ríflegum eftirlaunum sem fara óskert utan.
Væri ekki eðlilegast að skerða ellilífeyri þeirra sem dvelja t.d. í lágtekjulandi eins og Spáni og Portúgal ?
Hversvegna ættu þeir sem hér á Íslandi búa og þyggja eftirlaun Íslandi frá Tryggingarstofnun að lepja dauðann úr skel ?
Refsa fólki fyrir að búa hér á Íslandi en verðlauna hina sem flýja ?

Júlí 78 | 8. feb. '20, kl: 18:10:17 | Svara | Er.is | 0

Ég ætla að pósta fyrir þig nokkur komment sem komu við þessa umfjöllun hjá Loga Bergmann:

"Ég skil eldri borgara og öryrkja mjög vel að búa á Spáni. Þar er hægt að leigja sér íbúð með innbúi á 70-100.000 (60-80 fm). Þar er góð læknaþjónusta og lyfjaverð lágt. Þetta fólk er með um 200.000 eftir skatt hér heima og þá er eftir að borga reikingana, lyf, lækna og mat. Það er auðvelt að setja út á þegar þú hefur 1.milljón eftir skatt. Rétt er það að Ísland er best, ef þú átt peninga..."

"Heldur fólk að það hljómi einhvað sérstaklega gáfað þegar það kemur með frasan "Allt er ódýrara þarna en launin eru miklu lægri"... no shit? Þetta fólk sem flytur af Íslandi hefur það skítt hér annars færi það ekki neitt. Eina arðránið á sér stað á Íslandi í gegnum svokalla viðskipta snillinga, hvers vegna fjallar Logi ekki um þá víst að hann er svona hræddur um arðrán? Ætli þetta séu fordómar í Loga?"

"Ég er ekki viss um að þetta yrði niðurstaða Loga ef hann horfir á málið frá sjónarhóli margra eldriborgara sem eru í þeirri stöðu-- því miður--

AÐ fjármál ganga ekki upp---(td.öryggisíbúð á 250þ.greitt af 340þ.kr.eftirlaunum og þá eru eftir lyf-fæði og annað til að vera til.)
AÐ ekkert er á þá hlustað---(td.eru fyrir í kerfinu ef þeir veikjast---sakaðir um að geta ekki komið sér út af Landspítalanum svo að hann geti starfað ""eðlilega""--eru mjög oft á löngum biðlistum fyrir heimahjúkrun eða hjúkrunarheimili þegar þeir látast ).

SVONA má lengi telja::td.skerðingar hjá TR vegna lífeyrissjóð sgreiðslna ofl.--greiðslur til ríkisins allt að milljón vegna dvalar á hjúkrunarheimilum --lyfja og lækniskostnaður er margfaldur miðað við þau lönd sem stjórnmálamenn eru oft að miða við þegar það passar þeim.
Almennt tel ég að margir eldriborgarar finni ekki fyrir öryggi --stjórnsýslan sé þeim óvinveitt---að þeir búi ekki við lýðræði--stjórnmálamenn mjög svo svikulir á öll loforð--Alþingi með innan við 20% traust hjá landsmönnum(Logi B. þar líklega meðtalinn)
Þeir eldriborgarar sem fara brott af landinu og eru með neikvætt viðhorf til þess ástands sem hér er á landi eru að gera það af andlegri og/eða fjárhagslegri neyð----þetta er þeirra NEYÐARRÉTTUR."

"Hr. Logi Bergmann. Áður en þú leggst svo lágt að dæma eldri borgara og öryrkja á Íslandi, þá finnst mér að þið hjónin ættuð hreinlega að reyna að lifa á Íslandi, kannski 6 mánuði, af þeirri lús sem okkur er skammtað. Það kemur bara alls ekkert við hvaða laun eru á Spáni miðað við Ísland, málið er að fólk er að flýja Klakann í þúsundatali til þess eins að geta búið og borðað. Spánn tekur okkur fagnandi vegna þess að við erum að kaupa hér nauðsynjar, leigja íbúðir, greiða gjöld og jafnvel að leyfa okkur að snæða á veitingastöðum af og til. Þetta gefur Spáni aukið fjármagn. Mér finnst það virkilega sorglegt hversu hrokafullur og dómharður þú ert og án þess að þekkja nokkuð til okkar vandamála. Góði besti, lestu þér aðeins til og hættu að trúa á excelskjöl Bjarna og Katrínar. Meðaltöl segja engan sannleika."

"Hann skautar alveg fram hjá því að þrátt fyrir allt þá kemur fólk sem ekki getur lifað af sínum útborguðu bótum og lífeyri hér á Íslandi með þá peninga inn í spænska hagkerfið og er tekið fagnandi. Ekkert arðrán þar á ferðinni."

kaldbakur | 8. feb. '20, kl: 18:48:46 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það er víða mikil fátækt í Suður Evrópu.
Spánn Portúgal og Grikkland eru oft nefnd.
En fátæktin er miklu víðar t.d. í Eystrasaltslöndum, Póllandi og Ukraníu.
Eftirlauna.egar sem hafa fastar tekjur frá Íslenska ríkinu geta búið í þessum löndum eins og greifar.
Að vera að segja að allt sé miklu ódyrara í þessum löndum miðað við laun er auðvitað bara vitleysa.

ert | 8. feb. '20, kl: 21:35:12 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Andskotinn við erum sammála.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

kaldbakur | 8. feb. '20, kl: 18:19:36 | Svara | Er.is | 0

Laun eru hvergi hærri í Evrópu en á Íslandi.
Þegar eftirlaunaþegi fer til Spánar sem vinsælt er þa´lifir hann eins og greifi á launum sem Tryggingastofnun Íslands greiðir honum.
Venjulegur eftirlaunaþegi sem fær eftirlaun frá Spáni er ekki með kannski einn fimmta hlut af launum íslendingings sem ffær eftirlaun frá TR.
Svo er fólk að básúna hvað það sé miklu betra að lifa á Spáni !!!
Svona er nú bara oft samnburðurinn milli landa.
Það eru hvergi greidd hærri laun en á Íslandi.
Það er hvergi hærra hlutfall þjóðsrtekna sem fer í laun til almennigs en á Íslandi.

thobar | 8. feb. '20, kl: 21:08:46 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Logi er kjáni. Þetta eru peningar sem þetta fólk á, hefur unnið sér inn alla starfsæfi. Ætti þá ekki að banna íslendingum að vinna erlendis, og þéna 100 föld verkamannalaun, sem þeir hafa engan möguleika á hér á landi, t.d fótboltamenn og fl. Reyndar er Logi fífl, það kallar enginn heilbrigður maður heiðarlegt eftirlaunafólk arðræningja.

ert | 8. feb. '20, kl: 21:36:19 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hvar kallaði Logi Íslendinga á Spáni arðræningja? Tilvitnun takk

Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

thobar | 8. feb. '20, kl: 22:29:52 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hér skrifar skoffínið um siðleysi og arðrán.                                                                                                                                                      https://www.dv.is/frettir/2020/02/03/logi-spyr-eru-islendingar-busettir-a-spani-sidlausir-einhvers-konar-ardran/

thobar | 8. feb. '20, kl: 22:32:01 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hér skrifar skoffínið um siðleysi og arðrán.                                                                                                                                                      https://www.dv.is/frettir/2020/02/03/logi-spyr-eru-islendingar-busettir-a-spani-sidlausir-einhvers-konar-ardran/

thobar | 8. feb. '20, kl: 22:36:01 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hér skrifar skoffínið um siðleysi og arðrán.                                                   https://www.dv.is/frettir/2020/02/03/logi-spyr-eru-islendingar-busettir-a-spani-sidlausir-einhvers-konar-ardran/   (einhverra hluta vegna get ég ekki svarað þér á spjallinu)

ert | 8. feb. '20, kl: 23:14:12 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Takk ég sé þarna “einhvers konar arðrán”. Mitt svar til Loga væri að aðfluttir borgarar þarna auki veltu - og þar með verðlag og laun - þó það gerist hægt. Mér finnst ekki hægt að kalla þetta arðrán því fólk borgar uppsett verð.

Júlí 78 | 8. feb. '20, kl: 23:03:49 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Úr DV 3. febr:

"Logi sem spyr hvort það sé ekki eitthvað rangt við það að fólk flytji með íslenskar tekjur sínar og lifi á afrakstri láglaunamanna í öðrum löndum.

„Er ekki eitthvað siðferðislega rangt við það? Einhvers konar arðrán, svo notað sé orð sem virðist vera að skjóta upp kollinum aftur. Er það bara alveg eðlilegt að valsa með snjallsímann sinn, á íslenskum ráðstöfunartekjum, um útlenskar kjörbúðir með starfsfólk á lúsarlaunum, að mynda lága verðið? Deila því svo út um allt og tala um að allt sé hræðilegt á Íslandi? Hittir þetta sama fólk einhvern tímann spænskan eða portúgalskan ellilífeyrisþega sem dásamar hversu gott er að lifa af ellilífeyrinum í heimalandinu?“

En svo úr annarri frétt á DV 5. febr: 

"Allt slitið úr samhengi

Logi svarar þessari gagnrýni á Facebook í morgun og kennir DV um viðbrögð almennings, en þess má þó geta að Hringbraut fjallaði fyrst um inntakið í pistli Loga. „Ég benti einfaldlega á að laun (hvort sem eru lágmarks- eða meðallaun) á Spáni og Ungverjalandi væru á bilinu 15-45 prósent af launum á Íslandi. Þó ekki væri annað lægi það fyrir að það væri töluvert dýrara að kaupa í matinn hér. Við þetta bætist svo flutningskostnaður, minni samkeppni og áfengisgjöld, svo eitthvað sé nefnt,“ segir Logi"

"Hann segist hafa verið slitinn úr samhengi þrátt fyrir að DV vísaði fyrst og fremst til orða hans. „Þetta hefur náttúrlega allt verið slitið úr samhengi og látið líta út fyrir að ég sé að gera lítið úr fólki sem hefur kosið að leita sér betra lífs á Spáni. Svo er náttúrlega alls ekki. Ég á mér drauma um að bætast í hóp þeirra þegar ég verð orðinn gamall kall. Jafnvel fyrr,“ segir Logi."

Ég hef nú horft á þætti fólk sem býr á Spáni og mér sýndist koma þar fram að allt sé helmingi ódýrara en hér á Íslandi, húsnæði og matur og bara nefndu það. Mér sýnist Logi bara vera að reyna að klóra yfir það sem hann sagði í upphafi. Ég annars fann þetta í einni grein:

"Kostir við Spán

Veðrið, heilbrigðiskerfið og verðlagið er á meðal þess sem stendur upp úr.

1. Veðrið. Yfir 300 daga skín sól.
2. Heilbrigðiskerfið. Gott aðgengi. Sjúklingar bera lítinn kostnað.
3. Kostnaður við lífsnauðsynjar allt að helmingi lægri en á Íslandi.
4. Lítið stress. Á morgun, er viðkvæðið.
5. Góður matur og hollur. (Mediterranean)
6. Hreinar strandir, útivera og sjóböð.
7. Spænska menningin.
8. Fiestas (hátíðir). Mikið um slíkt.
9. Frábærar aðstæður til útiveru og að spila golf.
10. Gott skólakerfi.
12. Lág frístundagjöld. ( Dans, söngur, fótbolti, tennis, sund).
13. Þolinmæði í umferðinni.
14. Umhyggjusamir Spánverjar.
15. Lyfjakostnaður sáralítill.

Byggt á mati Íslendinga á Spáni."

kaldbakur | 9. feb. '20, kl: 00:36:41 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég held að íslenskir ellilífeyrisþegar búsettir á Spáni séu engir "arðræningjar", en kjör innfæddra Spánverja er langtum verri en ellilífeyrisþega á launum frá Tryggingastofnun þó að þau kjör þyki ekki góð á Íslandi. Laun Spánverja eru almennt talin um 15% -30% af íslenskum launum.
Gífurleg fátækt og atvinnuleysi er á Spáni, Grikklandi, Ítalíu, Portugal og víðar í S-Evrópu.
Allt verðlag á Spáni er helmini ódýrara en hér en samt hafa Spánverjar það ekki eins gott og almenningur á Íslandi.

Hvort að 300 sólardagar á ári eru kostur eða galli fer eftir hvern þú spyrð :)
Hiti á Spáni hentar ekki öllum og nú eru hitamet slegin á hverju ári í þessum löndum Hiti fer yfir 45 gr C og er það auðvitað enginn kostur.
Útlit varðandi loftslag er ískyggilegt í ýmsum löndum S-Evrópu vegna hlýnunar jarðar.
Flóttamannastraumur frá ríkjum Afríku er verulegt vandamál í flestum þessara ríkja sem liggja að Miðjarðarhafinu.
Þannig að það eru auðvitað bæði kostir og gallar á þessu eins og öðru.

Júlí 78 | 9. feb. '20, kl: 09:39:41 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ekki er nú Logi sammála þér varðandi laun spánverja miðað við laun íslendinga. Hann segir: " Þar bendir hann á að meðallaun á Íslandi séu 5.192 evrur, á Spáni 2.244 og í Ungverjalandi 1.151. Lágmarkslaun séu 2.330 evrur, á Spáni 1.050 og Ungverjalandi 309."

Hins vegar eru íslenskir eldri borgarar á Spáni ekkert með þessi meðallaun sem Logi talar um (yfir 700 þús. ísl.), frekar þá þessi lágmarkslaun sem hann talar um (ca. 320 þús. ísl. fyrir skatt). Þetta er yfirleitt fólk sem getur ekki lifað á því sem það hefur á Íslandi, er kannski að fá um 250 þús. útborgað og hver nær endum saman á því á Íslandi? Það kostar pening hvort sem fólk á íbúð eða leigir hana. En leigan er þó miklu lægri á Spáni. Og ef þú kaupir íbúð á Spáni þá færðu hagstæð lán en ekki einhver okurlán. Það er margt sem gerir það að verkum að fólk vill flytja þangað. Ekki síst heilbrigðiskerfið. Hér á Íslandi þarf fólk að bíða í marga klukkutíma ef það fer á Bráðamóttökuna og má bara þakka fyrir að fá innlögn ef þess þarf með - en svo heyrir maður af fólki sem þarf nánast ekkert að bíða á Bráðamóttöku á Spáni, einn talaði um 10 mínútur.

Já hiti hentar ekki öllum, ég var til dæmis í einhverja mánuði erlendis og alltaf gott veður meira og minna og maður þráði þá bara íslenskt rok og rigningu. En ég hef líka heyrt að sumum líður miklu betur í hlýju loftslagi, sérstaklega þeir sem eru með gigt eða álíka. Og þegar ég horfði á þættina um Spán þá sýndist mér fólki líða almennt betur þar en hér heima.

En ég skal líka tala um ókosti þess að búa á Spáni, það nefnilega kom líka fram í sömu grein:

kaldbakur | 9. feb. '20, kl: 10:33:10 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Mbl 7.02.2020

https://www.mbl.is/frettir/erlent/2020/02/07/slaandi_ojofnudur_a_spani/

"Sláandi ójöfnuður á Spáni"

"Sér­fræðing­ur Sam­einuðu þjóðanna seg­ir fjölda fá­tækra á Spáni skelfi­lega mik­inn og stjórn­völd séu að bregðast sín­um fá­tæk­ustu þegn­um með al­var­leg­um hætti.

Phil­ip Al­st­on, sér­fræðing­ur SÞ í sára­fá­tækt og mann­rétt­ind­um, hafði ný­lokið við 12 daga rann­sókn­ar­leiðang­ur um Spán þegar hann lét þessi um­mæli falla. Sagðist hann hafa ferðast um svæði á Spáni sem marg­ir Spán­verj­ar myndu ekki þekkja sem hluta af sínu eig­in landi.

Fá­tækt­in sú versta sem ger­ist inn­an ESB
„Spánn er að bregðast fólki sem lif­ir í fá­tækt, sem mæl­ist ein sú versta sem ger­ist inn­an Evr­ópu­sam­bands­ins,“ sagði Al­st­on. Jafn­framt væri ójöfnuður meðal íbúa Spán­ar slá­andi."

Ég held að kaup og kjör á Spáni séu í engum takt við það sem gerist hérlendis.
Atvinnuleysi er um 14%

kaldbakur | 9. feb. '20, kl: 10:50:29 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Gylfi Zoega skrifar grein um efnahagsmál sem birtist í Kjarnanum

https://kjarninn.is/skodun/2020-02-08-efnahagslif-i-halaunalandi/

Gylfi er auðvitað fræðimaður sem skrifar yfirleytt vandar greinar.

Kannski gottt að skoða þetta í þessum samanburði öllum.

Júlí 78 | 9. feb. '20, kl: 13:04:26 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þú segir til dæmis:  Spánn er að bregðast fólki sem lif­ir í fá­tækt.  Ég veit ekki betur en þetta eigi líka við Ísland. Ísland er að bregðast fólki sem lifir í fátækt og ekkert gert af viti til að breyta málum.

Lágmarkslaunin á Spáni eru um 1.050 evrur en á Íslandi 2.330 evrur eftir því sem að Logi segir. Það segir mér að spánverjar á lægstu launum séu með um 44% af lægstu launum á Íslandi. Á móti kemur að þeir eru með allt mögulegt ódýrara en gerist á Íslandi, húsnæði, matur, lyfjakostnaður og fleira. Ég kýs að tala hér um lægstu laun því eldri borgarar hér flýja land sem margir hverjir eru ekki með meira en 250 þús. útborgað. Það er engan veginn sanngjarnt að fólk á lægstu launum geti ekki lifað á sínum launum. Einn sem kom fram í Silfrinu í dag var þar sammála mér. En talaði líka um að hægt væri að bæta kjör láglaunafólks líka á fleiri máta og talaði um persónuafsláttinn til dæmis í því sambandi.

Mjög athyglisvert viðtalið við manninn sem flutti til Spánar, búinn að vinna fjöldamörg ár sem matreiðslumeistari og jafnvel búinn að vinna sem slíkur á Bessastöðum. Hann var orðinn einn, líklega búinn að missa sína konu og kominn á aldur eins og sagt er. Þurfti að flýja til Spánar því hann sá ekki fram á að geta lifað á Íslandi. Jú hann gat keypt sér fína íbúð á Spáni og fínt innbú var hann með en mér skildist á honum að honum fyndist það hart að þurfa að yfirgefa landið sitt því þar vildi hann frekar búa (á Íslandi), þar voru allir hans bestu vinir sem hann var vanur að hitta. En hann gat ekki flutt aftur heim - þar sá hann ekki fram á gott líf, svona var og er nú þakklætið til manns sem var búinn að vinna hörðum hönum allt sitt líf. Þetta kalla ég virðingarleysi við aldrað fólk. Vonandi a.m.k. sigrar Grái herinn í sinni baráttu í málsókninni við ríkið. ( Grái herinn, baráttuhópur eldri borgara, telur að brotið sé á eignarrétti með því að skerða ellilífeyri á grundvelli greiðslna úr lífeyrissjóði og ætlar með málið fyrir dóm."). 

Þetta segir svo ein kona sem ætlar að styrkja málsóknina:  „Fólkið á Alþingi virðist of ungt eða vanta þekkingu á aðstæðum eldra fólks. Það virðist vanta meiri breidd í aldurshópinn, þekkingu og reynslu til að taka ákvarðanir fyrir alla þjóðina“ segir Valgerður og bætir við að tekjutengingarnar í almannatryggingakerfinu brenni á eldri borgurum og þær snerti mjög marga með einum eða öðrum hætti.  „Ég held að skerðingin vegna lífeyristeknanna sé 15 árum of snemma á ferðinni því það eru enn mjög margir sem hafa litlar lífeyrissjóðstekjur og skerðingin er alveg skelfileg fyrir það fólk. Áður voru hjón tekjutengd í Tryggingastofnun og var þá ellilífeyrir maka rýrður væri yngri makinn enn á vinnumarkaði. Þegar sú skerðing var lögð af,  var farið að skerða þá sem lagt höfðu fyrir í lífeyrissjóð en sá sparnaður er boðaður með lögum. Þegar einnig er búið að skerða ellilífeyrinn frá Tryggingastofnun verður svo lítið eftir. Fólk talar kannski ekki um að það sé fátækt, en maður skynjar það“ segir hún. Valgerður segir ótrúlega lítinn skilning á þessum málum hjá stjórnmálamönnum."

kaldbakur | 9. feb. '20, kl: 21:01:51 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já rúmar þúsnd Evrur hjá Spánverja og um 2300 Evrur hjá Íslendingi á lægstu launum.
Það er nú töluverður munur og ekki má gleyma að nefna ýmsar bætur sem Íslendingar fá sem eru á lægstu launum.
Þekki ekki hvernig það er á Spáni. En Íslensk ellilaun duga vel á Spáni að sögn þeirra sem njóta, vantar ekki lýsingar á því.
Réttlætið og skerðingargleðin sem margir Íslendingar og stjórnmálamenn dásama og jafnvel forystumenn stéttarfélaga dásama líka ná ekki að skerða gjaldeyrinn sem ellismellirnir yfirfara tiil sín á Spáni ! Væri ekki yndislegt ef TR Tryggingastofnun ríkisins næði að klípa af þessu sem gamla fólkið yfirfærir til sín á Spáni og lifir í lúxus til að jafna kjörin fyrir þá sem súpa dauðan úr skel hér á klakanum ?
Vilja ekki allir jafnréttispostularnir á Alþingi og í stéttarfélugunum beita sér fyrir því að þetta lúxúslíf ellilífeyrisþega verði "leiðrétt" hluti þess yfirfærður á þá sem eftir sitja á Íslandi ? Þetta væri auðvelt að gera með einföldum hætti þegar ekkílífeyrisþegarnir breyta lögheimilum sínum yfir á t.d. Spán sen vikar þarna bara eins og aflandseyja líkt og Tortola ?

kaldbakur | 9. feb. '20, kl: 21:23:30 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Eru þessar skerðingar á eftirlaunum TR til þeirra hafa sæmilegar lífeyristekjur úr lífeyrissjóði sem hafa greitt alla ævi ekki alveg sérstakt réttlætismál ýmiss verkalýðsforingja og stjórnmálamanna eins og t.d. í Samfylkingu og Pírötum ? Mer hefur heyrst það t.d. á viðhorfum þórunnar Sveinbjörnsdóttur stéttarfélagafrömuði að það beri að jafna þessu öllu út. Er þetta ekki allt í anda jöfnunar ?
Málið er að með þessum jöfnunaraðgerðum er eyðilagur allur hvati fólks til að sjá sér farborða á efri árum.
Hverjir vilja leggja fyrir í lífeyrissjóð til efri ára ef ávinningurinn er nánast þurrkaður út þegar á elliár er komið.
Það sam á reyndar við um sjálfsbjargarviðleitni fólks til að koma sér upp húsaskjól. Hversvegna skyldi fólk vera að þræla til að tryggja sér íbúð ef samfélagið skaffar þér húsnæði nánast frítt ef þú hefur eytt peningunum þínum í bíla, utanlandsferir eða bara einhverja vitleysu ?

kaldbakur | 9. feb. '20, kl: 21:37:44 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hversvegna ættu Spánverjar sem hafa alla sína ævi verið að byggja upp sitt föðurland að þurfa að horfa uppá það að
einhver "aðskotadýr" ellilífeyrisþegar frá Íslandi ráðist inní land þeirrra og hafi meira en tvöföld laun þeirra sem byggðu upp Spán ?
Hverskonar réttlæti er það ? Gamla fólkið á Spáni þarf að horfa á innrásarliðið ellismellina frá Íslandi leyfa sér það sem þeir verða að neita sér um í ellinni ? Hverskonar fasistar og ofbeldiuslýður er það sem styður þetta óréttlæti ?

TheMadOne | 9. feb. '20, kl: 22:02:52 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Heldur þú að Spánverjar hafi eitthvað á móti tekjunum sem hafast af "ríkum" Íslendingum? Eins og að segja að við viljum ekki ríka túrista til íslands

------------------------------------
http://viralswarm.s3.amazonaws.com/wp-content/uploads/2014/10/r8wsFYY-34547-36e7-300x170.jpg

TheMadOne | 9. feb. '20, kl: 22:03:07 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Heldur þú að Spánverjar hafi eitthvað á móti tekjunum sem hafast af "ríkum" Íslendingum? Eins og að segja að við viljum ekki ríka túrista til íslands

http://viralswarm.s3.amazonaws.com/wp-content/uploads/2014/10/r8wsFYY-34547-36e7-300x170.jpg

TheMadOne | 9. feb. '20, kl: 22:03:23 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

ert | 9. feb. '20, kl: 22:17:59 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Við skulum svo muna að við förum líka til Taílands og sumir setjast þar að. Ég hef ekki heyrt kvartanir enn

kaldbakur | 9. feb. '20, kl: 21:52:09 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hversvegna á Tryggingastofnun á Íslandi að skerða ellilaun til þeirra sem hafa tekjur af lífeyrissjóði sínum og bæta upp til þeirra sem hafa ekki tekjur úr lífeyrissjóði. Sá sem er með engar lífeyrissjóðtekjur og fær betri bætur frá Tryggingastofnun getur síaðn flutt til Spánar og lifað þar lúxuslífi en áfram halda skerðingarnar á lífeyrissjóðslaunin hja hinum aðilanum.
Af hverju eru ekki ellilaun þess sem flytur út til Spánar skert ?

Júlí 78 | 9. feb. '20, kl: 22:46:54 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þú segir mér ekki að þeir sem fá kannski 250 þús. útborgað séu að lifa lúxuslífi á Spáni. Nei, en eiga kannski fyrir húsaleigunni og geta leyft sér eitthvað skemmtilegt eins og  stundum út að borða mjög góðan mat og þess vegna fengið sér vínglas með matnum án þess að borga einhverjar formúu fyrir. Ellilífeyrisþeginn hér heima á þessum launum hefur varla efni á kaffi og smá kökusneið hér heima á kaffihúsi hvað þá meira. En ef þú kallar það að lifa lúxuslífi að geta borgað reikningana fyrir húsnæði og mat og lyfjum (svona það allara nauðsynlegasta) þá ok. Gamlinginn hér heima þarf oft að leita á náðir ættingja um hjálp, jafnvel hjálparstofnana eða eins og ein kona gerði til að reyna að hafa fyrir reikningum, hún fór að bera út póst, þræla sér upp tröppur í hálku og snjó blessaða gamla konan þó hún væri heilsulaus. það var sagt frá því í sjónvarpinu! En þetta vill svo sem Bjarni Ben. Búið að koma fram hjá honum enda hefur hann enga samúð með öldruðum þó þeir séu heilsulausir. Gengur meira að segja svo langt að senda öldruðum loforðaskjal fyrir kosningar sem hann svíkur svo. Ekki að unda að sumir kalla hann Fals-On.

Viltu reyna að koma í veg fyrir ferðafrelsi eldri borgara? Mega þeir ekki fara til Spánar ef þeir vilja eins og annað fólk? Ertu kannski líka hlynntur því að TR geti skoðað reikninga eldri borgara og verið að hnýsast í öll þeirra mál eins og komið var á fyrir einhverjum árum síðan? Ja, greinilega ekki gaman fyrir þig að verða gamall kaldbakur. Það átti heldur ekkert að leyfa gamlingjunum að kaupa sér vínglas á Hrafnistu ef ég man rétt. Líklega voru einhverjir hræddir um að þeir yrðu bara of fullir. Já betra að hugsa fyrir öllu varðandi þetta gamla fólk, passa upp á allt, já og helst að þeir geti ekki notið sólarinnar á Spáni heldur, geta líka sólbrennt sig og betra að halda þeim hér heima á Klakanum. Líka svo ódýrt vínið á Spáni, þessir gamlingjar gætu orðið blindfullir þar. Mikið er nú gott að hafa einhvern svona stóra bróðir eða ríkið sem passar upp þetta gamla fólk.

thobar | 9. feb. '20, kl: 15:29:12 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Logi er bara lítill kjaftahvolpur Bjarna Mafíosa og ekkert annað.

kaldbakur | 9. feb. '20, kl: 22:14:08 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þessi Ellilaun TR eru ekkert endilega peningar sem fólk á og hefur unnið fyrir - öðru nær.
Stór hluti þessara ellilauna TR sem eru greiddir til fólks sem ekki hefur hirt um að hugsa fyrir framtíðinni í ellinni, eru skerðingarpeningar sem hafa verið dregnir af lífeyrissjóðstekjum annara elilífeyrisþega TR !! Skerðingar á launum til þeirra sem hafa lífeyrissjóðstekjur eru jafnháar eða hærri en öll ellilaunin sem TR (ríkisjóður) millifærir millifærir yfir á "aumingjana" sem síðan er leyft að fara með "þýfið" úr landi t.d. til Spánr.

TheMadOne | 9. feb. '20, kl: 22:38:03 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Maður fær ekki fullan lífeyri ef maður er búsettur erlendis og það er samningur í gangi þar sem aðrir hafa sömu réttindi hér.

Júlí 78 | 9. feb. '20, kl: 23:27:21 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég frábið mér það að t.d. konur sem í gamla daga voru heimavinnandi og pössuðu sín börn heima fyrir séu kallaðar aumingjar. Það þótti sjálfsagt þá að konur væru heimavinnandi og kannski bara engir leikskólar þá. Margar þeirra prjónuðu á alla fjölskylduna, bökuðu í gríð og erg og jafnvel straujuðu hverja einustu spjör, rúmföt og annað. Voru alveg ekta húsmæður eins og kallað er. Og tóku slátur og hvaðeina. Nei, þetta voru duglegar konur, alveg rosa duglega meira að segja, engir aumingjar, saumuðu jafnvel fötin á börnin, prjónuðu lopapeysur á alla fjölskylduna og jafnvel sokka og vettlinga. En ég veit líka um dæmi um konur sem gerðu þetta allt sem ég taldi upp hér og voru líka eitthvað úti á vinnumarkaði eða þegar börnin voru orðin eitthvað sjálfbjarga.

Það þykir líka sjálfsagt að tryggja fólki ellilífeyri í nútímaþjófélagi þegar það fer á aldur eins og kallað er. Margir fá ekki einu sinni að vinna lengur en til sjötugs (þeir sem hafa verið úti á vinnumarkaði). En það er satt það að TR fer alltaf sífellt lengra og lengra með sínar krumlur í vasa ellilífeyrisþegans og alveg kórónar allt þegar þeir skerða það sem kemur frá TR ef fólk fær eitthvað út úr lífeyrissjóði til dæmis. Það kalla ég RÁN og ekkert annað. Helsta markmiðið hjá ríkinu er að gamlinginn sé sem allra mest "fátækur" og geti helst ekki leyft sér nokkurn skapaðan hlut.

Ekki svo gleyma að það er líka eldra fólk sem flytur til Spánar sem hefur verið í fullri vinnu alveg til a.m.k. sjötugs og jú kannski getað keypt sér húsnæði en neyðist til að flytja til Spánar meðal annars vegna þessara skerðinga hjá TR ef fólk er með einhverjar lífeyrissjóðstekjur. Sem sagt enginn hagur af því að hafa unnið úti í fjöldamörg ár. Varla viltu kalla þetta fólk aumingja? 

seniorcash | 9. feb. '20, kl: 20:46:57 | Svara | Er.is | 0

Það að flytja til spánar á svæði sem er láglaunasvæði og húsnæði er ódýrt er ekki sambærilegt við að búa í þjónustuíbúð í Reykjavík, það er hægt að finna íbúðir fyrir 15 milljónir ef fólk hefur þol fyrir því að búa fyrir utan höfuðborgarsvæðið, vandamál íslands er ekki upphæð launa heldur hve dýrt allt er.

Flutningar eru dýrir aðföng eru dýr, bílar eru dýrir, húsnæði er dýrt og afhverju er það ?

Skattar eru háir, smæð fyrirtækja, fákeppni og há laun valda bæta síðan á vandann.

kaldbakur | 9. feb. '20, kl: 21:06:48 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Lífskjör á 'Islandi gagnvart meðallaunum og lægstu launum eru einna best í Evrópu samkvæmt útreikningum OECD.
Alltaf hægt að finna fólk sem hefur það skítt bæði á hæstu launum og lægstu.

kaldbakur | 9. feb. '20, kl: 22:46:44 | Svara | Er.is | 0

Íslenska ríkið fjármagnar eftirlaunagreiðslur sínar að meirihluta með því að skerða lífeyrissjóðsgreiðslur þeirra sem hafa haft fyrir því að greiða í lífeyrissjóð og tryggja sig þannig betur en með eingöngu ellilífeyri frá TR.
Rikissjóður með öðrum orðum fjármagnar að meirihluta ellilífeyrisgreiðslur TR með millifærslum þeirra sem hafa sýnt fyrirhyggju til þeirra sem lakar eru settir.

Svo eru þeir sem hvað aumastir eru eins og æfinlega svo "snjallir" að yfirgefa skerið með "ránsfenginn" og flytja til Spánar og lifa eins og kóngar því Íslenska krónan er mjög hátt skrifuð.
Ellismellirnir sem fjármagna alla vitleysuna með skerðingar á lífeyrissjóðsgreiðslum sitja svo hljóðir eftir og lifa eins og áður sparsömu lífi njóta ellinnar á þeim aurum sem eftir eru eftir "innbrot" ríkissjóðs í tekjustofn þeirra.

Júlí 78 | 10. feb. '20, kl: 07:46:15 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ríkið reynir að koma billega frá þessum greiðslum til ellilífeyrisþega og öryrkja með því að vera með allar þessar skerðingar. Ég er eiginlega handviss um að allt er það ekki löglegt. Kemur í ljós þegar búið er að dæma í málinu sem Grái herinn fór af stað með. 

En ég skil ekki alveg hvernig þú hugsar þetta kaldbakur. Að tala um að þetta gamla fólk séu að yfirgefa skerið með einhvern "ránsfeng" þegar þeir flytja til Spánar...Þetta gamla fólk rænir engu. Frekar að ríkið ræni af þeim og hagi sér með glæpsamlegum hætti. Ef ættingjarnir vilja nú hjálpa þessu gamla fólki með því að gefa þeim pening (ef þeir eru svo heppnir að eiga ættingja sem vilja hjálpa) þá er nú betra að setja þá peninga undir koddann heldur en að setja þá inn á sinn reikning því ríkið stundar njósnastarfsemi á gamla fólkinu, já líka öryrkjunum (sem mig minnir að Eygló Harðardóttir hafi komið á). Þetta fólk á ekkert einkalíf og þegar ríkið treður sér svona inn með sína njósnastarfsemi til að tékka nú á hvort viðkomandi hafi kannski fengið einhvern 100 þús. kall einhvers staðar frá þá kemur ríkið fram með skerðingarkrumluna,  má þá ekki kalla ríkið hálfgert glæpabatterí? Og þegar ríkið er að skerða þetta fólk hjá TR af því það fær einhverjar lífeyrissjóðsgreiðslur má ekki líka þá segja að ríkið ræni og rupli? 

En svo þykir það sjálfsagt að einhverjir á Alþingi hafi sent sína peninga í felur til Tortóla og það enga smápeninga, engar afleiðingar af því. Er það ekki rán þegar fólk svíkur undan skatti? Ég bara spyr..

ert | 10. feb. '20, kl: 09:36:06 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ha? Ertu að segja að ef ég gef gamalli konu 50 þús og leggi inn á reikning hennar þá skerðist ellilífeyrir hennar? Hef gert slíkt án þess að lífeyrir viðkomandi hafi skerst. Hefurðu raunveruleg dæmi um þetta?

Júlí 78 | 10. feb. '20, kl: 11:15:57 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég veit a.m.k. að bara 15 þús. kr. leigutekjur á mánuði hefur áhrif á ellilífeyrisþegann. Ef hann fer á hjúkrunarheimili þá hækkar bara gjaldið sem því nemur á mánuði þar. Hann virðist ekki mega fá peninga neins staðar frá þá koma krumlurnar hjá TR. 

Ég veit líka að TR er heimilit að skoða bankareikninga fólks, ég fann þessi orð frá einhverjum á netinu (2009):

Nú þegar Tryggingastofnun hefur verið hleypt inn í bankareikninga alla skjólstæðinga sinna, vegna niðurfellingar á bankaleynd ( munið að það átti að fella niður bankaleynd til að ná fjárglæframönnunum! ) þá er þeim fyrstu sem er refsað eru öryrkjar, sjúklingar og gamlingjar. Öxin komin á loft og þeir fyrstu sem falla er veikt fólk og sjúklingar.

Með þessa niðurfellingu bankaleyndar, og ef að TR skoði allar innistæður skjólstæðinga sinna.

Þá dettur mér í hug hvort stjórnvöld skoði ekki bara reikninga hjá öllu fólki.

Og þá félagsmálayfirvöld að skoða reikninga hjá þeim sem fá aðstoð hjá þeim.

Ég er bara á þvi að þetta skuli þá yfir alla ganga.

Og hjá stjórnmálamönnum, ættu þeirra reikningar þá ekki að vera opinber gögn samkvæmt þessu !

Eða bara hjá öllum sem fá greitt frá ríkinu.

Og hinum líka..."

ert | 10. feb. '20, kl: 11:39:50 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já tekjur hafa áhrif á bætur. Ég hef aldrei heyrt af því að smá gjafir séu eltar uppi. Ekki skálda upp að maður geti ekki milllfært hóflegar gjafir á bankareikning fólks af því að stóri bróðir vakti hverja eina einustu færslu inn á bankareikninga fólks

ert | 10. feb. '20, kl: 11:47:23 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Og ekki trúa öllu bulli á netinu. Enginn hjá TR hefur skipunar aðgang að bankareikningum fólks. Heldurðu í alvörunni að aðili hjá TR geti bara flett upp hvað greiðslur Jón Jónsson fékk í gær?

ert | 10. feb. '20, kl: 11:52:42 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Skoðunar aðgang - autocorrect villa

Júlí 78 | 10. feb. '20, kl: 12:10:00 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hér segir inn á ruv.is (frá 2014):

Tryggingastofnun fær auknar heimildir til eftirlits með umækjendum bóta, eftir breytingu Alþingis á lögum um almannatryggingar, lögum um félagslega aðstoð og lögum um málefni aldraðra. Þá þurfa þeir sem hafa áunnið sér réttindi hjá lífeyrissjóðum að sækja um þau áður en sótt er um hjá TR.

Þá er Tryggingastofnun heimilt að krefja bótaþega um endurgreiðslu auk 15 prósenta álags, ef í ljós kemur að rangar, villandi eða ófullnægjandi upplýsingar hafi vísvitandi verið veittar eða einstaklingur hafi ekki veitt nauðsynlegar upplýsingar í því skyni að njóta tryggingar eða fá óréttmætar greiðslur. 

Aukin upplýsingaskylda annarra stofnanna

Ennfremur kveður á um upplýsingaskyldu annarra stofnana í lögunum, en skattyfirvöld, Þjóðskrá Íslands, Innheimtustofnun sveitarfélaga, Fangelsismálastofnun, Útlendingastofnun, ríkislögreglustjóri, Samgöngustofa, lífeyrissjóðir, sjúkrastofnanir, dvalar- og hjúkrunarheimili, sveitarfélög, Lánasjóður Íslenskra námsmanna, og viðurkenndar menntastofnanir skulu veita Tryggingastofnun upplýsingar um bótaþega. Þá skulu Tryggingastofnun og Sjúkratryggingar Íslands skiptast á upplýsingum um mat á örorku og öðrum nauðsynlegum upplýsingum. Ennfremur fá læknar og heilbrigðisstarfsmenn Tryggingastofnunar aðgang að sjúkraskrám umsækjenda.

Jafnframt er umsækjendum eða greiðsluþegum og maka þeirra skylt að taka þátt í meðferð málsins meðal annars með því að koma til viðtals, ef óskað er, og veita Tryggingastofnun þær upplýsingar sem teljast nauðsynlegar til að meta bótarétt, fjárhæð og greiðslu bóta.

Samkvæmt lögunum skal Tryggingastofnun reglubundið sannreyna réttmæti bóta, greiðslna og upplýsinga sem ákvörðun um réttindi byggist á.

Eygló Harðardóttir, félags- og húsnæðismálaráðherra, var flutningsmaður laganna. Samkvæmt tilkynnginu frá velferðarráðuneytinu eiga lögin að  stuðla að því að greiðslur til lífeyrisþega verði réttari og dregið verði úr bótasvikum.

https://www.ruv.is/frett/aukid-eftirlit-med-umsaekjendum

ert | 10. feb. '20, kl: 12:30:53 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þarna er hvergi talað um að TR hafi skipunar aðgang að bankareikningum fólks enda hefur TR ekki slíkan aðgang. Einu bankaupplýsingar sem TR hefur er í gegnum RSK en bönkum er skylt að gefa upp stöðu reikninga 31.12 til RSK. Aðeins staða þann, ekki færslur. Ekki skálda upp skoðunar aðgang að bankareikningum.

Júlí 78 | 10. feb. '20, kl: 13:14:17 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þannig að ef öldungurinn sem fær 25 á mán. í leigutekjur þá er bara að taka alla summuna út af reikningnum sem hefur komið inn yfir árið þann 15. des. og leggja aftur inn í janúar svo blessaði öldungurinn fái ekki á sig hækkun á dvalargjaldinu uppá 15 þús. á mánuði? Þú veist öldungnum gæti munað um 180 þús. á ári... Þetta er alveg yfirmáta vitlaust segi ég! Öldungurinn auðvitað á hjúkrunarheimili og kann varla á tölvu lengur þannig að ættingjarnir verða þá að sjá um þessa vitleysu! Eða hvað finnst þér? Hvað á öldungurinn að gera í þessu? Láta það yfir sig ganga að borga þessar 180 þús. á ári? Hvað myndi Bjarni Ben gera í svona máli?

ert | 10. feb. '20, kl: 13:35:01 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Leigutekjur koma inn á skattskýrslu sem tekjur ekki sem eign í banka. Það er ekki eignarskattur á Íslandi. Eignir skerða mjög takmarkað bætur en já ef fólk á slíka upphæð á bankareikningi sem skerðir bætur þá á það að taka peningana út og leggja þá aftur inn. En ekki rugla saman tekjum og eignum.

Júlí 78 | 10. feb. '20, kl: 14:03:01 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já vissi vel að eignir skerða ekki bætur eða mjög takmarkað eins og þú segir. Vissi líka að það er ekki eignaskattur hér, hann var afnuminn. Eitt af því fáa sem mér leist ágætlega á hjá Sjálfstæðisflokki. Svoleiðis skattur bitnar líka á eldra fólki sem vill kannski búa sem lengst í sinni eign (húsi eða íbúð). 

ert | 10. feb. '20, kl: 15:08:53 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já þess vegna skiptir engu hvort leigutekjur eru á bankareikningi eða ekki - nema í þessum undantekningartilfellum

Júlí 78 | 10. feb. '20, kl: 12:42:41 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Fyrirgefðu ætlaði að segja að 25 þús. á mán. í leigutekjur hjá eldri borgara sem er á hjúkrunarheimili fær um 15 þús. kr. hækkun á  mánuði á gjaldinu þar, þannig að þetta hefur áhrif. 

Veit svo sem ekki nákvæmlega hvað gjafir hafa mikil áhrif en já stóri bróðir getur skoðað allt mögulegt hjá þér ef þú ert ellilífeyrisþegi eða öryrki. Eru kannski ekki að því dags daglega en hafa greinilega heimild til þess. Mannréttindabrot segir Jack Danilels og rökstyður það auk þess að fara í kjölfarið yfir það sem stendur í lögum um persónuvernd.
 " Nú eru 2 dagar liðnir síðan Rúv birti tilkynningu, (ekki hægt að kalla þetta frétt) um lagasetningu á alþingi þar sem mannréttindi öryrkja og allra þeirra sem þiggja bætur af ríkinu voru afnumin á einu bretti með samþykki nánast allra þingmanna.  Í kjölfarið fór af stað gríðarleg umræða um málið og er vægt að segja að fólk sé alveg rasandi brjálað yfir þessari lagasetnginu enda er verið að afnema mannréttindi hátt í 40 þúsund einstklinga á einu bretti.  Þar eru stæðsti hópurinn öryrkjar og ellilífeyrisþegar.

Í mannréttindakafla stjórnarskrár íslands segir eftirfarandi:

65. gr.  Allir skulu vera jafnir fyrir lögum og njóta mannréttinda án tillits til kynferðis, trúarbragða, skoðana, þjóðernisuppruna, kynþáttar, litarháttar, efnahags, ætternis og stöðu að öðru leyti.
Konur og karlar skulu njóta jafns réttar í hvívetna.

71. gr.  Allir skulu njóta friðhelgi einkalífs, heimilis og fjölskyldu.
Ekki má gera líkamsrannsókn eða leit á manni, leit í húsakynnum hans eða munum, nema samkvæmt dómsúrskurði eða sérstakri lagaheimild. Það sama á við um rannsókn á skjölum og póstsendingum, símtölum og öðrum fjarskiptum, svo og hvers konar sambærilega skerðingu á einkalífi manns.
Þrátt fyrir ákvæði 1. mgr. má með sérstakri lagaheimild takmarka á annan hátt friðhelgi einkalífs, heimilis eða fjölskyldu ef brýna nauðsyn ber til vegna réttinda annarra.

72. gr. Eignarrétturinn er friðhelgur. Engan má skylda til að láta af hendi eign sína nema almenningsþörf krefji. Þarf til þess lagafyrirmæli og komi fullt verð fyrir.
Með lögum má takmarka rétt erlendra aðila til að eiga fasteignaréttindi eða hlut í atvinnufyrirtæki hér á landi."

ert | 10. feb. '20, kl: 13:00:47 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Nei stóri bróðir getur ekki skoðað hvað sem er hjá þér. Nefndu mér hvaða ríkisstofnun getur skoðað færslur á bankareikningi þínum í dag án dómsúrskurðar? Svarið er engin.

Júlí 78 | 10. feb. '20, kl: 13:34:39 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég sagði allt mögulegt: A.m.k.: Auknar heimildir til eftirlits (hvað svo sem það þýðir)...Og " Aukin upplýsingaskylda annarra stofnanna

Ennfremur kveður á um upplýsingaskyldu annarra stofnana í lögunum, en skattyfirvöld, Þjóðskrá Íslands, Innheimtustofnun sveitarfélaga, Fangelsismálastofnun, Útlendingastofnun, ríkislögreglustjóri, Samgöngustofa, lífeyrissjóðir, sjúkrastofnanir, dvalar- og hjúkrunarheimili, sveitarfélög, Lánasjóður Íslenskra námsmanna, og viðurkenndar menntastofnanir skulu veita Tryggingastofnun upplýsingar um bótaþega. Þá skulu Tryggingastofnun og Sjúkratryggingar Íslands skiptast á upplýsingum um mat á örorku og öðrum nauðsynlegum upplýsingum. Ennfremur fá læknar og heilbrigðisstarfsmenn Tryggingastofnunar aðgang að sjúkraskrám umsækjenda."

Ætli sé líka fylgst með því hvort að gamla konan eða gamli maðurinn fari á eitthvað námskeið (já hjá viðurkenndri menntastofnun)?

Annars var ég að skoða hverjir voru við völd 2014. Jú Eygló Harðardóttir kom fram með þetta frumvarp en flestir alþingismenn samþykktu, geri þá ráð fyrir að öll stjórnin hafi samþykkt (sem Jack Daniels kallar mannréttindabrot) Þeir sem voru þá í stjórn og eru ennþá á þingi eru: Sigmundur Davíð, Bjarni Ben, Gunnar Bragi, Sigurður Ingi, Kristján Þór Júlíusson. 

ert | 10. feb. '20, kl: 13:53:37 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ríkið hefur ekki heimild til að skoða færslur á bankareikningum þínum án dómsúrskurðar.

ert | 10. feb. '20, kl: 13:59:45 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég þekki ágætlega hvernig upplýsingagjöf milli ríkisstofnana er háttað þannig að ég fræðist ekkert af þessari tilvitnun

kaldbakur | 10. feb. '20, kl: 11:46:33 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já ríkið rænir af þeim sem fá sæmilegar tekjur úr lífeyrissjóði og millifærir og fjármagnar llífeyriskerfi TR með þessum ránsfeng.
En það dugar ekki til því þeir sem njóta þessa "rángsfengs" og hafa ekki aðrar tekjur kvarta sáran og hópast til Spánar og lifa lífinu þar.
Það er auðvitað með eindæmum hvernig ríkissjóður kemur fram við folk sem lgt hefur reglulega fé í lífeyrissjóð. Að ríkissjóður skuli
fjármagna með millifærslum frá þeim sem sparað hafa í frjálsa lífeyrissj að stærstum hluta greiðslur sem TR greiðir sem ellilaun til lakar seta.
Ríkissjóði er auðvitað skylt að fjármagna ellilífeyri TR af almennu skattfé ekki með millifærslu frá öðrum aðilum sem eru komnir á ellílífeyrisaldur eins og er í raun gert.

Þeir sem njóta ránsfengsins eru að stórum hluta ellilífeyrisþegar sem eingöngu hafa tekjur sem er ellilífeyrir frá TR.
Þessir ellilífeyrisþegar fá jafnframt sérstakar auka greisðslur og ívilnanir frá TR (tekjutryggingar ofl) og flytja síðan lögheimili sitt til Spánar.
Ríkissjóður sem er kominn út í þessar skerðingar ætti auðvitað að halda skerðingum áfram og skerða greiðlur til þeirra sem til Spánar flytja
og hafa allt annan framfærslukostnað en þeir sem heima sitja
Eftir sitja þeir sem alltaf hafa sparað og komið sér upp sæmilegum lífeyrissjóði og skuldllítið húsnæði til elliáranna - þeim er refsað.
Fólkið sem ekkert sparaði og eyddi fé t.d. í utanlandsferðir, bíla og bara hreina vitleysu stendur eftir sem "sigurvegarar" allur kostnaður við uppihald þeirra er lagður á herðar þeirra ráðsettu !
Þetta er síðan kallað jöfnuður :)))

Júlí 78 | 10. feb. '20, kl: 13:44:23 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þú ert eitthvað að misskilja þetta kaldbakur, þvert á móti sér þetta fólk eða flestir ekki leið til þess að fara heim aftur frá Spáni því bæturnar duga engan veginn á Íslandi. En duga betur á Spáni. Bara ýmindun í þér að þetta fólk lifi lúxuslífi, það er munur á því og að hafa fyrir nauðsynjum og að geta kannski leyft sér eitthvað smá eins og að fara út að borða eða eitthvað álíka.

kaldbakur | 10. feb. '20, kl: 14:32:57 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já já má vera Júlí að ég sé að misskilja.
En ég skil þetta nokkuð vel.
Gott hjá þessu fólki að nýta sér þessar smugur sem hafa myndast á Spáni og annarsstaðar þar sem fátækt er og krónan okkar vigtar vel.
Þetta er líka hægt að gera með því að flytja til ýmissa landa Afríku þar sem fátæktin er mest.
Og já Samherji sá tækifærin í Namibíu og ellismellirnar okkar gætu lifað lúxuslífi þar með Samherja.

En ríkissjóður getur ekkert verið að greiða bætur miðað við framfærslukostnað og millifært á fólk sem kaupir dýran mat og greiðir háa húsaleigu, ef þetta sama folk er ekki að greiða lengur háa húsaleigu og fær matinn og annað nánst ókeypis að eigin sögn.
Hversvegna skyldi ríkissjóður vera að greiða fyrir uppihald þessa fólks á Spáni þegar aðrir eru hér með alla dýrtíðina á Íslandi með sömu fyrirgreiðslu ríkissjóðs ? Er eitthvað réttlæti í því ?

Af hverju flytur þá ekki bara Íslenska ríkið út allt .þetta gamla fólk til Spánar veitir því ferðastyrk og friar ferðir ?
Það myndi létta á álagi á bráðamóttöku og elliheimili á Íslandi

Þetta er bara allt kolruglað !!!

Við verðum að byggja á lögmáli sem við lærðum í gamla skólanum okkar sögunni um "Gulu Hænuna" :)

Hver bakaði brauðið ?
Og hverjir vilja éta það ?

Júlí 78 | 10. feb. '20, kl: 16:57:49 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

En þú veist að sumir vilja ekkert fara, láta sig bara hafa það að lifa nánast á loftinu hérna heima, eiga kannski börn og barnabörn sem þeir vilja sjá oftar en einu sinni á ári. Svo vilja sumir kannski fara frekar til Noregs, Danmerkur eða Svíþjóðar - þá þarf það ekkrt að vera að læra spænsku sem er örugglega erfiðara heldur en að læra annað norðurlandamál. Getur svo samt keypt ýmislegt ódýrara þar og haft betra veður en hér. Eða viltu kannski bara koma öllum til Spánar af því að einhverjir vilja fara þangað? Kallast það þá ekki nauðungarflutningar? Má fólk ekki ráða hvar það vill vera? En engar áhyggjur kaldbakur. Ég sé fullt af dánartilkynningum í blöðunum. Kannski deyr fólk bara áður en það fær að fara í hina og þessa aðgerðina út af löngum biðlistum. Mjög hentugt fyrir ríkið, þá fækkar t.d. þessum öldungum, hvort sem er spáð svo mikilli fjölgun þeirra næstu ára. 

kaldbakur | 10. feb. '20, kl: 18:31:19 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Auðvitað erum við ekkert að hvetja gamalt fólk til að fara héðan frá Íslandi til Spánar öðru nær.
Ástandið var öðruvísi fyrir bankahrun og fyrir árið 2000.
Margt gamalmennið hér elskar sólina og letilífið á þessum slóðum.
Enda hugði það ekki að sér dvaldi þarna suðurfrá æa besta aldri þegar annað folk var að byggja upp heimili og undirstöður á Íslandi.
Svo fjaraði undan þessu lífi við bankahrunið krónan fell og erfitt var að ná saman endum í sólinni suður á Spáni.
Þeir sem keyptu eignir á Spáni í bjartsýni gátu ekki greitt af þeim og verð eigna á Spáni fell gifurlega þannig að ekkert fékkst fyrir hús ef einhver reyndi að selja en enginn vildi kaupa. Þannig gekk þetta allavegana í 10 ár eftir hrun og eru vandræðin ekki búin ennþá.
Fullt af fólki sem hafði kosið letilífið á Spáni snéri til Íslands og fannst erfitt að lifa þar líka.
Þetta folk hafði engin lífeyrisréttindi og gekk illa þegar hætti að vinna. Þúsundir Íslendinga í þessari stööu í dag ogheimta aðstoð frá samfélaginu.
Ja ja núna kemur folk aftur og dásamar lífið á Spáni því að Íslenska krónan hefur styrkst.
Skerðing réttinda þeirra sem hafa haft fyrirhyggju og sparnað er notuð til að kosta líf þessa fólks sem flyst til Spánar.
Þetta eru staðreyndir því miður.

Fyrirsögn Nafn Dagur Uppfært
Fjárnám - ferlið? kannan 17.2.2020 18.2.2020 | 00:00
Ferming - Ráð vel þegin! Mjoggottnotendanafn 17.2.2020 17.2.2020 | 23:30
Klám og karlmenn, strákar Steinar Arason Ólafsson 17.2.2020 17.2.2020 | 23:03
Lífskjarasamningurinn að renna útí sandinn. kaldbakur 6.2.2020 17.2.2020 | 22:18
Hvað er sanngjarnt verð? begzi 16.2.2020 17.2.2020 | 20:24
Online atvinna? KatAsta 17.2.2020
Axlarvesen tuni007 17.2.2020 17.2.2020 | 17:53
Kulnun í starfi - varúð langt :( Ásta76 16.2.2020 17.2.2020 | 00:59
Gott hótel á Tenerife? amina5 7.2.2020 16.2.2020 | 21:55
Eru Ríkisbankarnir óseljanlegir ? kaldbakur 12.2.2020 16.2.2020 | 21:18
Hvaleyrarskóli krissi200 15.2.2020 16.2.2020 | 16:51
Eigendur Land Rover Hjödda171 13.2.2020 16.2.2020 | 16:17
Hvernig skiptir maður um heimilislækni b82 15.2.2020 16.2.2020 | 08:32
Hvað var lögreglan í Borgarnesi að brenna? iceshera 12.2.2020 16.2.2020 | 05:43
grísakjöt í ofni? THE princess 26.4.2011 15.2.2020 | 23:50
Gleðilegan Laugardag Twitters 15.2.2020 15.2.2020 | 23:48
Hvernig skiptir maður um nef ? kaldbakur 15.2.2020 15.2.2020 | 23:42
Hvað kostar að berja einhvern til ábóta með kylfu? BjarnarFen 6.2.2020 15.2.2020 | 23:25
Andvaka..... kirivara 11.2.2020 15.2.2020 | 14:11
Skipt um h-lækni? b82 15.2.2020
Konur með dökka hringi í kringum augun Göslin 20.1.2007 15.2.2020 | 00:34
Reykingafordómar Hr85 6.2.2020 14.2.2020 | 23:42
Ráðleggingar með fasteignakaup boojaa 14.2.2020 14.2.2020 | 20:36
Hvað er Oat Fiber á íslensku? Emper 14.2.2020 14.2.2020 | 20:27
LÍOL dong 14.2.2020 14.2.2020 | 19:45
Engar áhyggjur, þetta reddast spikkblue 8.2.2020 14.2.2020 | 17:51
Feitir puttar 0911 9.2.2020 14.2.2020 | 13:48
Tinder bakkynjur 11.2.2020 14.2.2020 | 11:36
Skera gat á tvöfalt gler atv2000 8.2.2020 14.2.2020 | 11:29
Erfitt að fara úr húsi :/ tégéjoð 10.2.2020 14.2.2020 | 11:27
Alveg lost! Leki eða mygla hjá "féló" hvaðerþað 8.2.2017 13.2.2020 | 22:09
Hvað var lögreglan í Borgarnesi að brenna? iceshera 12.2.2020 13.2.2020 | 11:12
Hvar er best að selja frimerki sín og vita verð? kolmag 6.2.2020 13.2.2020 | 07:57
Trumpaðu þetta. Flactuz 11.2.2020 12.2.2020 | 17:54
Dagur B sýnir sitt sanna eðli (láglaunafólkið hérna eru hinir skítugu í hans augum) spikkblue 10.2.2020 12.2.2020 | 13:18
MS sjúkdómur LaufeyHJ 11.2.2020 12.2.2020 | 12:14
Hjálp! Hver er besti klipparinn í Rvk? mækúldjakkson 12.2.2020
Að laga barnakerru Sossa17 11.2.2020 12.2.2020 | 08:43
Að fá greitt með netgíró svennjamin 11.2.2020 11.2.2020 | 23:40
kvíði frandis 10.2.2020 11.2.2020 | 18:13
Óska eftir kettling Blómaa 11.2.2020 11.2.2020 | 17:35
Læknisfræðilegar tilraunir á börnum Hr85 10.2.2020 11.2.2020 | 13:30
Gleraugu í Costco alv 11.2.2020 11.2.2020 | 11:31
Vandamál vegna Húsfélags amhj123 9.2.2020 10.2.2020 | 22:03
Samanburður á kjörum aldraðra á Spánn og Íslandi. kaldbakur 8.2.2020 10.2.2020 | 18:31
Vegabréf ELLA MIST 10.2.2020 10.2.2020 | 16:56
Fótamyndir fataekogforvitin 10.2.2020
Sjúkraliðanám? tégéjoð 5.2.2020 10.2.2020 | 14:46
peysuföt binnsa 5.2.2020 10.2.2020 | 13:33
Líkamleg einkenni kvíða Stella í orlofi 9.11.2014 9.2.2020 | 19:18
Síða 1 af 19915 síðum

Umræðustjórar: ingig, Coco LaDiva, vkg, TheMadOne, joga80, tinnzy123, krulla27, superman2, aronbj, rockybland, Bland.is, flippkisi, Gabríella S, mentonised, Krani8, anon, MagnaAron