Sameiginleg forsjá / utanlandsferðir

UngaDaman | 20. mar. '15, kl: 00:28:04 | 972 | Svara | Er.is | 0

Hvernig gengur það fyrir sig þegar annað foreldrið óskar þess að fara með barnið erlendis í frí en hitt neitar að gefa skriflegt leyfi fyrir því.


Hvert er ferlið og líkurnar á að fá svona mál í gegn? s.s að barnið fái að fara

 

T.M.O | 20. mar. '15, kl: 00:42:00 | Svara | Er.is | 0

það á ekki að þurfa að fá leyfi til að fara til útlanda í frí en það er hægt að neita að skrifa undir umsókn um vegabréf sem er auðvitað sami hluturinn ef það er ekki til

UngaDaman | 20. mar. '15, kl: 00:43:30 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Mér skyldist á öllu að það þurfi skriflegt leyfi frá hinu foreldrinu.


Eins með 4 vikna sumarfríið, veit einhver hvernig því er háttað? Getur foreldrið sem barnið býr ekki hjá krafist þess að fá barnið í 4 vikur samfleytt? Eru einhverjar skýrar reglur og lög um það?


Foreldrar geta ómögulega samið um nokkurn skapaðan hlut.

Heiðlóan ♫♬♪ ♩ | 20. mar. '15, kl: 00:50:22 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Væri ekki best að fá fund hjá sýsla? Þarf svo oft bara óháðan aðila til að hjálpa tveimur, ósáttum aðilum að ræða saman

---------
Er með lítið notaðan fetal doppler til sölu

♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩

UngaDaman | 20. mar. '15, kl: 00:54:08 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Að ræða saman virkar ekki. 

Heiðlóan ♫♬♪ ♩ | 20. mar. '15, kl: 01:26:41 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

...hvernig getur einhver fengið annan til að gefa leyfi ef það er ekki rætt saman?

---------
Er með lítið notaðan fetal doppler til sölu

♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩

T.M.O | 20. mar. '15, kl: 00:55:20 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

ég reyndar komst að því að fulltrúi sýslumanns laug alveg helling að mér þegar við vorum að ganga frá forræðinu en að því að ég best veit þá á ekki að þurfa leyfi til að fara í frí. Það þarf leyfi til að flytja erlendis og það þarf undirritun beggja til að sækja um vegabréf. Ég gæti trúað því að það þættu kannski aðrar aðstæður ef einstaklingur væri að fara í frí til heimalands og hefði ekki sterka tengingu við landið svo það væri hætta á að börnin kæmu ekki til baka en ég held að það séu samt engin lagaleg rök til að koma í veg fyrir það


sambandi við lengd og tímasetningu á sumarfríi þá þarf auðvitað alltaf að komast að samkomulagi, þetta er alltaf samkomulag þar til það fer svo langt að sýslumaður úrskurði um umgengnina og þá sumar-, páska- og jólafrí plús áramót. Annað í því máli er að sama þó um sameiginlegt forræði sé að ræða þá er það bara lögheimilisforreldrið sem er bundið af þannig samningum, hitt foreldrið getur í raun gert það sem því sýnist.

Zagara | 20. mar. '15, kl: 10:34:06 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Eru þessar 4 vikur í samningnum? Þá er væntanlega tekið á því, yfirleitt þar sem ég þekki til er talað um samfleytt frí en fólk getur að sjálfsögðu skipt því upp ef það semur um það.

dekkið | 20. mar. '15, kl: 12:36:25 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ehhh. Ég hef oft farið með börnin til útlanda. Aldrei þurft skriflegt leyfi. Einnig fór fyrrverandi með eldri strákinn okkar út í síðasta mánuði. Engin undirksrift. Hinsvegar þurfum við bæði að skrifa undir þegar sótt er um passa fyrir þa´

alboa | 20. mar. '15, kl: 13:10:37 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Samkvæmt ströngustu skilgreiningu þurfið þið samt leyfi og þá skriflegt. Það að hafa passa barnsins er ekki endilega jafngildi samþykkis.


kv. alboa

dekkið | 20. mar. '15, kl: 14:06:49 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hvar get ég séð þessar reglur?
Annars fór mamma mín með strákana til útlanda í fyrra og þá bjuggum við foreldrar til skriflegt leyfi blaði að hún mætti ferðast með þá.

presto | 21. mar. '15, kl: 17:40:32 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Og hvað gerist þegar brotið er á þessu? Fangelsi fyrir mannrán? (Barnsrán)

alboa | 21. mar. '15, kl: 18:00:39 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ef þú getur ekki sýnt fram á samþykki þá geturðu lent í veseni já.


kv. alboa

strákamamma | 20. mar. '15, kl: 21:18:22 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

umgengnisforeldri á rétt á 4 vikum að lágmarki

strákamamman;)

alboa | 20. mar. '15, kl: 23:34:22 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Það er reyndar ekkert slíkt lágmark til nema sem vinnuregla og viðmið. Það er ekkert sem heitir lágmark í lögum eða réttur á X löngum tíma samkvæmt lögum.

kv. alboa

strákamamma | 22. mar. '15, kl: 15:59:15 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

voðalega er það sorglegt að heyra...   það er lágmark hér í DK

strákamamman;)

alboa | 22. mar. '15, kl: 16:37:09 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Nei. Það er farið eftir hagsmunum barnsins í hvert skipti. Þeir eru ekki alltaf þeir sömu og því ekki raunhæft að hafa svona lágmark í lögum.

kv. alboa

Dalía 1979 | 20. mar. '15, kl: 01:00:18 | Svara | Er.is | 1

Ef barnið á vegabréf þá þarf ekkert leyfi frá hinu foreldrinu 

saedis88 | 20. mar. '15, kl: 10:16:04 | Svara | Er.is | 0

þetta hata ég við a vera með sameignilegt forræi hvað ef hitt foreldrið fari í fýlu og segi bara "nei þau fá ekki vegabréf" urr

alboa | 20. mar. '15, kl: 10:37:27 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Þá geturðu farið til sýslumanns og hann getur úrskurðað um ferðir.


kv. alboa

TARAS | 20. mar. '15, kl: 10:54:48 | Svara | Er.is | 3

Af hverju er verið að gefa sameiginlega forsjá þar sem foreldrar geta ekki einu sinni sæst á skemmtiferð fyrir barnið? En allavega, lætur Sýslumann um málið, er aldrei fara neita barninu um frí! 


Og á öðrum nótum, mikið rosalega er ég feginn að hafa forsjá yfir mínum börnum, nógu slæm eru oft samskiptin við barnsföðurinn samt.

UngaDaman | 20. mar. '15, kl: 10:56:11 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Málið er mikið flóknara en svo. Báðir foreldrar vilja fara með barnið erlendis, en hvorugt vill samþykkja. Þar sem tíminn er ekki nægur í báðar ferðirnar.

alboa | 20. mar. '15, kl: 11:05:14 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Enginn möguleiki á málamiðlun?


Stundum þarf maður að kyngja stoltinu og muna að maður á að heita fullorðni aðilinn. 



kv. alboa

UngaDaman | 20. mar. '15, kl: 11:05:49 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Nákvæmlega, en nei það þýðir ekki að tala við einhvern sem einfaldlega neitar...

alboa | 20. mar. '15, kl: 11:06:37 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Þá er lítið annað að gera en að fara til sýslumanns og láta hann úrskurða um ferðirnar.


kv. alboa

Ígibú | 20. mar. '15, kl: 11:07:21 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 5

...þetta þýðir að þú gætir líka þurft að gefa eftir af þínum kröfum ekki bara hinn aðilinn...

UngaDaman | 20. mar. '15, kl: 11:09:07 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Veistu eitthvað hvað þú ert að tala um?


Hvernig færðu það út að ég þurfi að gefa eitthvað eftir?

Ígibú | 20. mar. '15, kl: 11:15:03 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 8

Af því að þú talar um að báðir aðilar vilji fara með barnið til útlanda. En ekki hægt að fara tvær ferðir. Það er rétt skilið ekki satt?

Þú getur ekki bara ætlast til að hinn aðilinn gefi eftir sína ferð ef þú neitar að gefa eftir þína, það er það sem málamiðlun snýst um. Ekki bara að annar fái sínu fram

UngaDaman | 20. mar. '15, kl: 11:27:59 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þú gafst þér það að ég væri foreldrið í málinu, og ég velti fyrir mér hvernig þú náðir að lesa það út? Ég tala um foreldra barns, ekki barnið mitt, ekki barnsföður minn. Tókstu eftir því?



Ígibú | 20. mar. '15, kl: 11:30:23 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 6

Ja nú veit ég ekki en  fólk út í bæ er lang oftast ekki að skipta sér af því hvernig annað fólk kýs að verja sumarfríinu sínu. Er vonandi heldur ekki með nefið niðrí því hvernig annað mál tekur á vandamálum varðandi forsjá.

Þú getur líka bara alveg sleppt þessum stælum, ef þú vilt fá almennileg svör

UngaDaman | 20. mar. '15, kl: 11:33:44 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Núna er ég "fólk úti bæ". Af hverju er ekki hægt að svara spurningum án þess að gefa sér hitt og þetta? :/


Það er óþarfi að fylla uppi eyðurnar þegar það kemur málinu nákvæmlega ekkert við. 


Hvað stæla varðar, líttu í eigin barm.

Ígibú | 20. mar. '15, kl: 11:37:14 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Hvað er að þér?

Þú kemur og spyrð um forsjá. Það er mjög eðlilegt að gera ráð fyrir að þú sért að tala um þinn eiginn krakka, nema þú sért stjúpan í málinu og þá kemur það á sama stað niður. Allavega svona sumarfríslega

Það breytir því ekki að það er ekki hægt að ætlast til að maður þurfi ekki að gefa eftir eða gera einhverjar málamiðlanir ef báðir neita þú getur þá bent "foreldrunum" sem þú ert að athuga þetta fyrir.

UngaDaman | 20. mar. '15, kl: 11:43:02 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Ég er alveg 150% sammála þér með það að annar aðilinn þarf að gefa eftir. Vandamálið er hinsvegar það að þau geta ómögulega rætt saman án þess að það endi í meiriháttar rifnildi, með tilheyrandi hótunum ofl.


Mitt verkefni er að finna út hvað lögin segja, því það er það eina sem getur leyst þetta mál á milli þeirra. Ef það yrði lagt fyrir þau á borðið, svart á hvítu, hvernig málið lítur út lagalega séð þá þurfa þau ekki og geta í raun ekki þrætt neitt meira um þetta.


Það er svo sorglegt þegar fullorðið fólk hagar sér svona og hugsar bara alls ekki um hag barnsins. Ef ég gæti, þá myndi ég slá þau bæði andskoti fast utan undir. 


Því miður myndi ég missa vinnuna við slíkt athæfi. 

Ígibú | 20. mar. '15, kl: 12:17:21 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Ó aumingja aumingja barnið :(

Máni | 20. mar. '15, kl: 12:41:06 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Lögin segja ekkert um þetta. Það er hægt að fá úrskurð sýslumanns ef fólk er ekki sammála um umgengni en flestir þutfa að fara í sáttameðferð fyrst. Þetta getur verið langt ferli.

UngaDaman | 20. mar. '15, kl: 12:44:13 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Já ég fékk loks mail frá þeim, það þarf að fylla út eitthvað eyðublað varðandi þetta til þess að fá sýslumann til að úrskurða um málið.


Það er þá komið á hreint.


Hvað áttu við með sáttameðferð? Á það ekki við bara um skilnað?

Máni | 20. mar. '15, kl: 12:53:09 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Nei.

alboa | 20. mar. '15, kl: 13:11:56 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Nei. Nú er farið í sáttameðferð fyrir úrskurði hjá sýslumanni. Ef þú lest barnalögin eins og þau eru núna þá sérðu allt um þessa sáttameðferð.


kv. alboa

UngaDaman | 20. mar. '15, kl: 11:35:02 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já og takk fyrir að reyna að svara spurningunum mínum. 

Orgínal | 20. mar. '15, kl: 18:10:10 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Eru ekki báðir aðilar að einfaldlega neita?

eradleita | 21. mar. '15, kl: 17:50:51 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Kasta upp tengingi og barnið fær að fara núna með því foreldri sem fær hærri tölu og hinu foreldrinu á næsta ári.  Leyfa barninu að velja hvora ferðina það langar meira í núna ef það hefur aldur og þroska til og það er hægt að gera það án þess að því finnist það vera að velja á milli foreldranna.  Þó að það væri hægt að fara í báðar ferðirnar gæti það verið of mikið til þess að barnið njóti þess (fer aftur eftir aldri og þroska barnsins). 

Ef ferðirnar skarast á og eru á svipuðum slóðum gæti barnið farið út með öðru foreldrinu, hitt sótt það eftir t.d. tvær vikur og barnið farið heim með því foreldri. 

Ef það er vilji til að leysa hlutina þá er það yfirleitt hægt.  Segðu foreldrunum að reyna að hugsa þetta út frá hagsmunum barsnins en ekki sínum eigin. 

______________________________________________________________________________________________

GuardianAngel | 20. mar. '15, kl: 11:22:18 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Semsagt þú vilt að hann hætti við sína ferð og hann vill að þú hættir við þína? Er ekki hægt að fara báðar ferðir nema stytta bara tímana sem er varið úti hjá ykkur báðum? Fyrst að tíminn er vandamálið?

-----------------------------------------------------------------
Skilaboðin mín eru í rugli, ef þú sendir mér skiló láttu mig þá vita á spjallborðinu, þarf að leita þau sérstaklega uppi.

UngaDaman | 20. mar. '15, kl: 11:28:26 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég sem sagt vill nákvæmlega ekki neitt :)


Er ekki með stöðu foreldris í þessu máli.

GuardianAngel | 21. mar. '15, kl: 13:18:50 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ok getur þá stungið uppá þessu við þau.

-----------------------------------------------------------------
Skilaboðin mín eru í rugli, ef þú sendir mér skiló láttu mig þá vita á spjallborðinu, þarf að leita þau sérstaklega uppi.

strákamamma | 20. mar. '15, kl: 21:27:28 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 9

svoleiðis er þetta í sumar fyrir mig og minn fyrrverandi og 5 ára son okkar...  og við erum með sameiginlega forsjá, lögheimilið hjá mér en við búum öll í DK


fyrir utan ósættið sko....en ég er löngu búin að plana ferð til íslands því stóru bræður hans eru að fermast...búin að kaupa miða og alles....verðum í mánuð.


Pabbinn hefur svo samband eftir að öll plön eru gerð og segir að tengdaforeldrar hans (þau er þýsk) vilji bjóða þeim öllum, og fleirum af systkinum hans sem eru búsett á íslandi í sumarbústað einmitt á sama tíma og við erum á íslandi.    


Við brugðum á það ráð...svo að barnið fái að gera hvort tveggja (því hann er það mikilvægasta fyrir okkur bæði)  að hann nær fermingu bræðra sinna á íslandi en annars er dvöl hans þar stytt um 2 vikur og hann fer með föðursystur sinni út aftur til þess að geta náð sumarbústaðafjöri með föðurfólkinu sínu við danska strönd.  Ef föðursystir hans hefði ekki verið að fara út á þessum tíma til þess að taka þátt í sumarbústaðafjörinu hefðum við sent hann í flugi með fylgd á milli... 




bottomlænið er að barnið fái að upplifa hvort tveggja....með öllu sínu fólki.    þó svo að hann verði 2 vikum skemur á íslandi en 8 ára bróðir hans, þá fær hann að upplifa æðislegt frí með pabba sínum í staðinn.




Málamiðlun með barnið að leiðarljósi ....

strákamamman;)

Grjona | 22. mar. '15, kl: 16:55:42 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Ó hvað það væri frábært ef allir foreldrar væru eins samtaka og samhentir og þú og allir þínir fyrrverandi og þeirra fjölskyldur. 

♥♥♥♥♥♥♥♥Joðvillingur♥♥♥♥♥♥♥♥
Við erum ríkið, ríkið er við.
http://er.is/messageboard/messageboard.aspx?advid=13498192&advtype=52

„I hate football. It‘s primitive, dull, pathetic and cruel.“ Mikey H

strákamamma | 22. mar. '15, kl: 17:02:49 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Vona að þú sért ekki með kaldhæðnisfontinn á :P



strákamamman;)

Grjona | 22. mar. '15, kl: 17:03:17 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Nei almáttur, hvernig dettur þér það í hug? 

♥♥♥♥♥♥♥♥Joðvillingur♥♥♥♥♥♥♥♥
Við erum ríkið, ríkið er við.
http://er.is/messageboard/messageboard.aspx?advid=13498192&advtype=52

„I hate football. It‘s primitive, dull, pathetic and cruel.“ Mikey H

strákamamma | 22. mar. '15, kl: 17:06:44 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Veit það ekki...  las innleggið mit og það gat alveg hljómað svolítið besservissaralegt, allavega svona fyrir þá sem standa í stappi við sína fyrrverandi kannski.




Held að lykillinn að svona samvinnu sé að hjá okkur er engin bitur yfir neinu og engin óöruggur yfir því að "missa" ást barnsins síns til hins foreldrisins eða stjúpforeldris. 


Krakkar geta elskað svo marga...og því fleiri , þess betra. 

strákamamman;)

Grjona | 22. mar. '15, kl: 17:09:06 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Skil þig.

♥♥♥♥♥♥♥♥Joðvillingur♥♥♥♥♥♥♥♥
Við erum ríkið, ríkið er við.
http://er.is/messageboard/messageboard.aspx?advid=13498192&advtype=52

„I hate football. It‘s primitive, dull, pathetic and cruel.“ Mikey H

presto | 21. mar. '15, kl: 17:48:17 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Æ æ.

svartasunna | 20. mar. '15, kl: 12:13:15 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

Nkl. Þegar ég var að spá í högun forræðis þá las ég frekar mikið af rannsóknum á sameiginlegu forræði og það kom í ljós að það væri besta fyrrikomulagið fyrir barnið EF samkomulag og samskipti á milli foreldra eru góð.
Sameiginlegt getur nefnilega ekki verið best fyrir börn ef það eru alltaf að koma upp árekstar á milli foreldra.

______________________________________________________________________

UngaDaman | 20. mar. '15, kl: 12:19:26 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Í þessu tilfelli væri það allavega skárri kostur að annað þeirra fengi fullt forræði. Því deilur á milli þeirra hafa gengið úti andlegt og nokkrum sinnum líkamlegt ofbeldi.


Það er erfitt að geta ekkert gert né sagt til að láta fólk átta sig á því hvaða áhrif þetta hefur á barnið.

tóin | 20. mar. '15, kl: 12:47:44 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

miðað við lýsingarnar er jafnvel best að hvorugur aðilinn sé með forræði yfir viðkomandi barni - þau virðast ekki vera nógu þroskuð til að sinna foreldrahlutverkinu (andlegt og líkamlegt ofbeldi milli aðila sem eru ekki sammála er ekki "eðlileg" hegðun)

er enginn möguleiki á að bæði sættist á að ræða við þriðja aðila (og ég veit svo sem ekki hver það ætti að vera, kirkjan er með fjölskylduráðgjöf held ég) - þau ættu allavegana hvorugt að vaða til útlanda með barnið í frí undir þessum kringum stæðum.  Það er oft ágætt að fá þriðja aðila að borðinu, einvern alls endis ókunnugan, þegar fólk er komið í hnút með samskipti sín á milli - því svona hnútar eru oft orðnir svo tilfinningatengdir (þú sagðir, þú ert svo leiðinleg(ur), ég man þegar þú bla bla bla) að fólk sem jafnvel er ágætlega skynsamt þess á milli er bara komið í öngstræti sem það getur ekki bakkað úr án hjálpar.

UngaDaman | 20. mar. '15, kl: 12:52:30 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þetta fólk er langt í frá að vera nýskilið, en það hafa hinsvegar ekki komið upp þessar aðstæður áður. S.s utanlandsferðir. Ég veit ekki við hvern þau gætu talað þar sem um útlendinga er að ræða , hvorugt þeirra talar íslensku. 


Samskiptin hafa verið mjög svo erfið og leiðinleg, allt fer í gegnum túlk þar sem þau vilja hafa allt skriflegt. Eins og áður sagði...samskiptin eru undir algjöru frostmarki :/

tóin | 20. mar. '15, kl: 12:55:34 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Kannski er einhver í alþjóðahúsinu sem gæti hjálpað?

UngaDaman | 20. mar. '15, kl: 12:57:38 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já t.d ég.


En það hefur ekki borið árangur hingað til. Spurning hvað sýslumaður úrskurðar. Fengum loks þau svör að hægt sé að sækja um að sýslumaður úrskurði um málið og það vilja þau gera.



alboa | 20. mar. '15, kl: 13:13:15 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 17

Ef þú ert að vinna í Alþjóðahúsinu og er að koma með mál skjólstæðinga hingað ertu að bregðast þeim svo rosalega að ég er eiginlega orðlaus. 


kv. alboa

tennisolnbogi | 20. mar. '15, kl: 17:41:59 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Vá, sammála. Allt annað ef þetta væri sett upp mun meira "hypothetical" en þetta getur nú ekki alveg talist eðlilegt! Ég bara, vá.

presto | 21. mar. '15, kl: 17:51:49 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þú ert nú vonandi að oftúlka til að komast að þeirri niðurstöðu.

alboa | 21. mar. '15, kl: 18:01:47 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Nei. Hún er að safna upplýsingum fyrir fólk úr starfinu sínu (staðfesti það í einkapósti).


kv. alboa

presto | 21. mar. '15, kl: 19:10:08 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Jamm:(

Abbagirl | 20. mar. '15, kl: 18:21:35 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Frábært að ræða málefni þeirra sem leita þangað á opnum vef. Ég yrði ekki hissa þó þú yrðir rekin úr vinnunni.

_________________________________________________________________

If you have a garden and a library, you have everything you need. ~Cicero

UngaDaman | 20. mar. '15, kl: 20:15:35 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Sem leita þangað? Hvernig væri að þú myndir kynna þér málið áður en þú ferð að ásaka mig um að eitthvað? :/


Mér finnst þetta ekki fallegt

Abbagirl | 21. mar. '15, kl: 13:27:57 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Ég get ekkert kynnt mér málið fyrir utan það sem þú kemur með hérna inn. Það varst þú sem blandaðir Alþjóðahúsinu í umræðuna og skrifaðir eins og þú værir að leita ráða sem starfsmaður þar.

_________________________________________________________________

If you have a garden and a library, you have everything you need. ~Cicero

UngaDaman | 21. mar. '15, kl: 13:35:09 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það er stór misskilningur enda mitt starf ekki að afla upplýsinga. Alþjóðahúsið kom upp vegna tungumálaörðuleika og hvaða úrræði voru í boði varðandi það.

alboa | 21. mar. '15, kl: 14:11:47 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þú hefðir þá átt að beina þeim á rétta staði í staðinn fyrir að brjóta trúnað.


kv. alboa

UngaDaman | 21. mar. '15, kl: 19:56:31 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þegar um vinafólk er að ræða, þá er ekki um trúnaðarbrot að ræða. Þau komu til mín, alveg ótengt vinnunni. 


Þetta er ekkert öðruvísi en að vinkona þín bíður þig um að afla upplýsinga fyrir sig. Nema í þessu tilfelli hef ég túlkað fyrir þau og fengið greitt fyrir það, en það hefði getað lent á hverjum sem er. Sýslumaður pantar túlk, ekki fólkið sjálft. 



alboa | 21. mar. '15, kl: 20:04:25 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 7

Þú sem túlkur átt ekki að túlka fyrir vinafólk þitt. Þú hefðir samt átt að leita til réttra aðila en ekki koma með mál þeirra hingað.

Þú ert ekkert að bæta stöðu þína. Þetta er virkilega ófagmannlegt allt saman.

kv. alboa

Donk | 20. mar. '15, kl: 18:29:35 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Ertu ekki að grínast með að koma með þetta á opinn vef?
Vá hvað þú ert ekki starfi þínu vaxin.

Donk

UngaDaman | 20. mar. '15, kl: 20:16:15 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Að afla þessara upplýsinga er EKKI starf mitt, heldur greiði. Þú þarft að kynna þér þetta betur.

Donk | 20. mar. '15, kl: 20:40:07 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Hvernig er hægt að skilja það öðruvísi þegar einhver segir að Alþjóðahúsið geti kannski hjálpað og þá
segir þú "já t.d ég"?

Donk

UngaDaman | 20. mar. '15, kl: 20:42:51 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég ætla ekki að ræða þetta mál meira. Það er alveg ljóst að fólk tekur hlutum eins og það vill, því get ég ekki breytt.


Öðrum til upplýsingar, fyrir framtíðina.


Starf túlks felst ekki í því að afla gagna, því getur það ekki talist vera brot í starfi. Ef þú þekkir einhvern sem býður þig um að aðstoða sig á einn eða annan hátt, þá tengist það ekki vinnunni þinni.


Eigið þið öll gott kvöld.

Donk | 20. mar. '15, kl: 20:45:34 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 5

Það skiptir akkúrat engu hvaða starfi þú gegnir þarna, maður fer ekki með mál úr vinnunni á opinn vef.
Þetta er svipað og ef skúringakona á leikskóla færi að tala um mál barns þar.

Donk

UngaDaman | 20. mar. '15, kl: 20:47:42 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Nei það er ekki það sama þegar þú ert beðin um ákveðna hluti. Það er enginn ósáttur hérna, hvorki ég né fólkið nema þið sem talið um hluti sem þið einfaldlega þekkið ekki til.

Abbagirl | 20. mar. '15, kl: 20:49:28 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 6

Ekki er það nú betra ef þú ert túlkur, það er algjör trúnaðarskylda hjá þeim. Annars eru þessi svör svo óskýr hjá þér eftir að þú komst með svarið við uppástungunni með Alþjóðahúsið að það er engin leið að skilja þig

_________________________________________________________________

If you have a garden and a library, you have everything you need. ~Cicero

UngaDaman | 20. mar. '15, kl: 20:53:21 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég veit hreinlega ekki hvernig ég á að útskýra neitt frekar. Málið er ekkert flókið.


Fólkið bað mig um að afla sér upplýsinga um þessa hluti, þar sem við þekkjumst . Það hefur nákvæmlega ekkert á móti þessu svo lengi sem mál þeirra leysist. Þar fyrir utan hef ég ekki vald sem túlkur að afla gagna, það gefur auga leið að þetta tengist ekki vinnu og ég fæ ekki greitt fyrir það.


Þegar sýslumaður bíður um túlk, þá er send næsta lausa manneskjan. Það getur verið hver sem er, ekki endilega ég.


Nú ef þau leita til mín, þá er ég ekki lengur að sinna mínu starfi. Er það?


Ég sé ekki af hverju er ekki hægt að gefa manni svör eins og öðrum hérna, það er greinilega ekki sama hver spyr. Mér þykir það virkilega leiðinlegt.



alboa | 21. mar. '15, kl: 20:05:57 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Ef þú hefur ekki svörin, leitaðu þá á rétta staði og leiðbeindu þeim þangað. Til dæmis í gegnum staðinn sem þú vinnur fyrir.

kv. alboa

alboa | 21. mar. '15, kl: 20:15:20 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hluti af starfi túlks er að verða ekki trúnaðarvinur þeirra sem hann túlkar fyrir og halda faglegri fjarlægð. Vera frekar hlutlaus. Þú ert að sýna það hér mjög skýrt að þú þarft að finna þér annað starf.

kv. alboa

UngaDaman | 21. mar. '15, kl: 20:17:04 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Einmitt það já, ríkið þarf kannski líka að framfylgja lögum hvað þetta varðar aðeins oftar en það gerir. Þú hefur ekki minnsta grun um það hvað ég hef túlkað oft fyrir foreldra mína á hinum ýmsu stöðum því það var enginn annar túlkur í boði. Þetta hefur gerst meðan ég var barn og nú á fullorðins árum.


Spurning hvern ég kæri fyrir mannréttindabrot. Málið er ekki alltaf svart og hvítt, þó ég skilji fullkomnlega hvað þú ert að fara.

Grjona | 22. mar. '15, kl: 17:01:03 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Máttu tjá þig um svona mál á opnum vef?

♥♥♥♥♥♥♥♥Joðvillingur♥♥♥♥♥♥♥♥
Við erum ríkið, ríkið er við.
http://er.is/messageboard/messageboard.aspx?advid=13498192&advtype=52

„I hate football. It‘s primitive, dull, pathetic and cruel.“ Mikey H

UngaDaman | 22. mar. '15, kl: 17:04:51 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já, þau báðu mig að ath hvernig málin standa lagalega séð sem vinafólk, ekki einhver sem ég er að vinna fyrir. Það er algjör tilviljun að ég hafi túlkað fyrir þau endrum og eins. Næsti lausi maður er bara kallaður út.


Flestir túlkar eru í öðru starfi með, enda er þetta ekki 100% starf. Nema hugsanlega fyrir einhverja sem túlka á ensku/íslensku.

alboa | 22. mar. '15, kl: 19:16:53 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það er munur á því að finna út lagalega hlið á hlutunum og að setja þetta inn á opinn spjallvef.

kv. alboa

svartasunna | 20. mar. '15, kl: 12:57:05 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hryllilegt aðstaða fyrir barnið. Myndi samt halda að það myndi reyna minna á samskipti og þess vegna árásir og ofbeldi á milli fólks ef það er ekki með sameiginlegt forræði...en kannski nota þau þá bara pabba eða mömmuhelgar/forræðistíma hins foreldrisins enn betur í að valda barninu skaða?

______________________________________________________________________

UngaDaman | 20. mar. '15, kl: 12:59:23 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Nú er ég ekki alveg inni þeirri hlíð málsins. En þau hafa verið ósammála um hluti í þó nokkur ár og alltaf undantekningarlaust endað með meiriháttar drama og rugli.


Ég ætla að leyfa mér að vona það að þau láti ekki barnið finna fyrir þessum samskiptum sínum, ef samskipti má kalla.

strákamamma | 20. mar. '15, kl: 21:32:04 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

börn finna alltaf fyrir svona

strákamamman;)

presto | 21. mar. '15, kl: 17:47:28 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég er nú gift föðiur minna barna en það þýðir ekki að ég myndi samþykkja að hann færi hvers sem er með börnin í mánuð. Ef um ungt barn er að ræða er málið enn flóknara en ef um stálpuð og sjálfbjarga börn er að ræða. Ég þarf reyndar ekki að hafa áhyggjur af því að makinn komi með fáránlegr hugmyndir um ferðalög einn með börnin, en ég skil alveg að sú staða geti komið upp. Ég geri líka mun á því að börnin mín gisti í 1-2 vikur hjá ömmu og afa a fari með þeim í ferðalag áframandi slóðir. Sumum finnst í góðu lagi að skilja sofandi börn eftir í nokkra klukkutíma, öðrum ekki. Sum börn þurfa nauðsynlega á lyfjum að halda osfrv. Margt er flóknara á ferðalagi. 
Ég hef ferðast mikið og dvalið langdvölum í 3 heimsálfum, þ.a. Ég er ekki hrædd við ferðalög,  en vil samt vernda börnin fyrir ýmsu.

strákamamma | 20. mar. '15, kl: 21:17:54 | Svara | Er.is | 1

foreldrið sem neitar er yfirleitt fífl...  ég meina...hversvegna má maður ekki fara í frí til útlanda með mömmu/pabba?




Hitt foreldrið getur neitað um vegabréfsumsókn.   Ef vegabréfið er nú þegar til getur sá sem er með það undir höndum farið hvert sem er með barnið svo lengi sem hann brýtur ekki á umngengnissamningi

strákamamman;)

alboa | 21. mar. '15, kl: 20:16:02 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Að hafa vegabrèf barna er ekki jafngildi samþykkis fyrir öllum framtíðarferðum barnsins.

kv. alboa

Fyrirsögn Nafn Dagur Uppfært
laga þak mariac 16.9.2023 16.9.2023 | 15:49
er með iphone sima kolmar 15.9.2023
Spilið Kani??? sólarlag 8.12.2009 14.9.2023 | 09:41
ER ELVANSE TIL Í EINHVERJU APÓTEKI? TAKK Eagleson 11.9.2023 13.9.2023 | 11:38
Merki Dýrsins. Dehli 25.8.2019 13.9.2023 | 08:00
Ljós í mælaborði á WV Bora 2003 Unnsa6 4.9.2023 13.9.2023 | 06:15
Þá vitum við það. Það er víst ekki sjens að auglýsa lóðir einhverra hluta vegna. SPILLING.IS Hauksen 24.8.2023 13.9.2023 | 06:13
Barnateppi temmý 14.8.2013 12.9.2023 | 23:02
Reykjavíkurborg í miklum vanda og borgarstjórinn vill setja upp parísarhjól ! _Svartbakur 7.9.2023 12.9.2023 | 21:48
hvenær eru barnabætur greiddar? ellyh 17.1.2011 12.9.2023 | 15:33
Upplýsingar um lóir í Skammadal Mosó ? tégéjoð 26.8.2023 12.9.2023 | 10:22
Berjaspretta maaestro 8.8.2023 12.9.2023 | 02:56
Kírópraktor siggathora 4.9.2023 8.9.2023 | 09:40
Bremsuklossar og diskar. Verð f.skifti se 3.9.2023 7.9.2023 | 14:12
Hvar er til? cz 22.1.2008 7.9.2023 | 10:41
Flutningur á harmóníumi frá Akureyri til Reykjavíkur-tilboð GGBLAND 6.9.2023
Biluð Dúkka stubbur88 2.9.2023 3.9.2023 | 20:19
Lífið eftir hjartaáfall Janef 16.8.2023 3.9.2023 | 15:12
Setja gólfefni yfir annað gólfefni. Mrsbrunette 2.1.2012 3.9.2023 | 02:02
Umboð til að leyfa öðrum að skrifa undir pappíra? faxinn40 29.8.2023 2.9.2023 | 21:58
Kvarnir á eldhúsvaska leysa þetta leiðinlega verkefni að setja matarleyfar í sérstakan poka, _Svartbakur 21.8.2023 2.9.2023 | 21:42
Brúnu matarleyfa tunnurnar fyllast ad flugum og hvitum möðkum. _Svartbakur 2.9.2023 2.9.2023 | 15:16
Er í lagi að nota utanhússmálningu innanhúss? Begónía 30.8.2023 30.8.2023 | 22:57
Gardínur í eldhús glugga astridh 29.8.2023 29.8.2023 | 21:19
Ísaksskóli sigva 17.8.2023 28.8.2023 | 06:07
Límmiðaprentari reikniv123 10.8.2023 28.8.2023 | 06:06
Salan á Íslandsbanka - svipuð vinnubrögð og voru í bankhruninu _Svartbakur 26.6.2023 27.8.2023 | 14:11
Bílastæði til leigu! kimma 26.8.2007 26.8.2023 | 20:00
Árið 2022 - jú næsta ár. Hvernig er staða Íslands ? _Svartbakur 21.11.2021 26.8.2023 | 07:00
Símaland í Ármúla - Frábær þjónusta glerbrot 28.7.2004 25.8.2023 | 04:41
Íbúð til leigu nærri miðborginni. _Svartbakur 22.8.2023 25.8.2023 | 03:51
spamm linkar 2023 tlaicegutti 24.8.2023 25.8.2023 | 01:18
Nýjar tillögur um húsa­leigu­lög­un­um jaðraka 23.8.2023
Thema Nuova honeyfox 8.2.2014 23.8.2023 | 08:53
Óbærilegur hiti víða í Evrópu. _Svartbakur 22.8.2023
þriðjudagstilboð Jósep Jakobsson 22.8.2023
ekki tannlæknir í Miðstræti , dentist on Miðstræti street gonee kris88 17.8.2023 21.8.2023 | 13:48
áGjaldþrota fyrirtæki sem aldrei hefur sýnt neitt framtak af viti með tekjuhán forstjóra. jaðraka 20.8.2023 20.8.2023 | 15:34
Sorphirðan í Reykjavik jaðraka 20.8.2023 20.8.2023 | 15:23
Vandræði alltafmamman 18.8.2023 19.8.2023 | 16:04
Nafnalisti Maxamil 22.3.2011 19.8.2023 | 14:37
Kynblinda sbr Lesblinda jaðraka 13.8.2023 19.8.2023 | 07:23
Myndir úr þæfri ull olla2 18.8.2023
Flott fyrstu kaup Start 12.8.2023 17.8.2023 | 17:04
Ömurleg comment á bloggum Austurgella 9.10.2005 17.8.2023 | 03:48
Expedia Erna S 14.8.2023
Jæja Guðmundur VG ráðherra vega félagsmála - hann er jú utan gátta. jaðraka 14.8.2023
Að mála götur og flagga fyrir venjulegu fólki ? jaðraka 10.8.2023 14.8.2023 | 03:50
Stórnendu Strætó kom á óvart að fjöldi fólks myndi sækja miðborgina vegna gelðigöngu. jaðraka 13.8.2023
vantar saumakonu ? looo 27.6.2023 12.8.2023 | 09:16
Síða 8 af 47829 síðum
 

Umræðustjórar: Hr Tölva, Bland.is, paulobrien, annarut123, tinnzy123, Kristler, Paul O'Brien, Guddie