Hvað finnst ykkur um að leyfa rúmlega 3 mánaða gömlu barni að horfa á ca 3-5 mín þátt í sjónvarpi eða tölvunni?
Maðurinn minn gerir þetta stundum og mér er svooo illa við þetta. Er ég of paranojuð?
Ég held að það breyti ósköp litlu í 3-5 mínútur... Sé lítinn mun á því og að þú sitjir með barnið þitt í fanginu fyrir framan tölvuna eða sjónvarpið - það getur jú séð á skjáinn ef þú snýrð því þannig. En mér finnst annað að planta svona litlu barni í stól fyrir framan sjónvarpið í lengri tíma. Allt í lagi ef þetta er svona stutt. En það eru örugglega til einhverjar hér sem eru sko ekki sammála mér ;)
☆¨'°☆¨♥ strákamamma '99, '08 og '10 ♥¨☆°'¨☆
desjun | Yfir hverju ertu paranojuð? Hvert er þitt sjónarmið?
Ég er sama sinnis. Ekki vegna þess að ég haldi að það hafi líkamlega skaðleg áhrif heldur er ég bara mótfallin þeirri pælingu að planta börnum fyrir framan sjónvarp eða tölvu og að þau venjist því að hafa alltaf einhvern skjá fyrir framan sig til að hafa ofan af fyrir sér.
Á mínu heimili er ekki kveikt á sjónvarpi eða tölvu fyrr en börnin eru sofnuð. Þau eru 2 mán og tæplega 3 ára.
Minn kall gerði þetta stundum þegar hann var að sinna þeim að sitja bara með þau við tölvuna en er hættur því núna eftir að ég útskyrði mitt sjónarmið. Þetta snýst líka um að vera góð fyrirmynd, ég vil frekar að börnin mín fari út að leika eða geri eitthvað uppbyggilegt en að glápa á sjónvarpið eða sitja við tölvuna. Sjálf er ég tölvunörd og kallinn minn enn meira - en ég vonast til að geta stýrt börnum mínum inná aðrar brautir enda veit ég hvað það er heftandi og andfélagslegt.
Kreppukríli | Já ætli það sé ekki bara einmitt málið hjá mér, ég er bara mótfallin því að p...
Já ætli það sé ekki bara einmitt málið hjá mér, ég er bara mótfallin því að planta barninu fyrir framan sjónvarpið eða vera að venja hana á að nota sjónvarpið sem afþreyingu.
Mig langar svo að hún verði ekki tölvu- eða sjónvarpsfíkill heldur geti leikið sér í eðlilegum barnaleikjum og hafi hugmyndaflug í að finna sér aðra afþreyingu en að kveikja á sjónvarpi eða tölvu.
Við hjónaleysin verðum líklega að fara að ræða þetta og komast að einhverju samkomulagi haha..
*polo* | Ertu ekki að grínast? Kveikiði aldrei á sjónvarpi eða tölvu fyrr en eftir 8 á...
eg er sammála þér, þetta er bara svona prinsipp atriði, ég kveiki aldrei á sjónvarpi fyrir dætur mínar. Ef þær (eða eiginlega sú eldri) myndu biðja um það myndi ég örugglega gera það en það hefur aldrei gerst. Þær hafa nefnilega ekki verið vandar á að horfa á sjónvarp. Þær eru 1 árs og 5 ára. Ef maður ''heldur þetta út'' fram yfir svona 3-4 ára, þ.e. að bjóða aldrei upp á sjónvarp þá er í raun viss sigur unninn, því á þessum árum 1-5 ára er svo gríðarleg þróun í leik barna að það er alveg unun að fylgjast með því. Það er í raun frelsi fyrir börnin að fá að njóta þessa tímabils sjónvarps- og tölvulaus...
------------
Ég er hætt í þessum leik!
Quin | Mínir 2 ára fá að horfa á teiknimynd eftir leikskólann og svo er haldið áfram...
Mínir 2 ára fá að horfa á teiknimynd eftir leikskólann og svo er haldið áfram að leika. Mér finnst allt í lagi að leyfa börnum að horfa á teiknimyndir. Sjálf fékk ég að horfa á sjónvarp þegar ég var lítil og mér varð ekki meint af því.
Hvað varðar 3 mánaða gamalt barn þá myndi ég ekki hafa áhyggjur af nokkrum mínútum.