Skráning í Vantrú við fæðingu

Abbagirl | 23. feb. '15, kl: 13:01:31 | 855 | Svara | Er.is | 6

Kommentin við þessa "frétt" eru sum hver alveg frábær:


http://www.visir.is/allir-islendingar-verda-skradir-i-vantru/article/2015150229681

 

_________________________________________________________________

If you have a garden and a library, you have everything you need. ~Cicero

strákamamma | 23. feb. '15, kl: 13:02:05 | Svara | Er.is | 9

mér finnst þetta ógeðslega fyndið framtak

strákamamman;)

Abbagirl | 23. feb. '15, kl: 13:08:48 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 17

Og fólkið sem er alveg kreisí í kommentunum yfir að einhver leyfi sér að skrá það í eitthvað félag við fæðingu er best.

_________________________________________________________________

If you have a garden and a library, you have everything you need. ~Cicero

Lilith | 24. feb. '15, kl: 15:17:57 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Hahaha, sammála. Alveg brjálað að það sé skráð í eitthvað félag að sér forspurðum, en átta sig engan vegin á að þetta gerir akkurat Þjóðkirkjan.

Blah!

tóin | 23. feb. '15, kl: 13:07:46 | Svara | Er.is | 2

rosalega fyndið ha ha ha eða þannig

dekkið | 23. feb. '15, kl: 13:09:34 | Svara | Er.is | 0

Sammála. Fólk greinilega les ekki alla fréttina og verður alveg brjál og sjá ekki út á hvað málið gengur....

Pippí | 23. feb. '15, kl: 13:14:56 | Svara | Er.is | 4

Shit! Fyrst hlóg ég aðeins en svo áttaði ég mig á því hvað það eru margir þarna sem skilja ekki neitt og geta ekki á nokkurn hátt sett sig í spor annara.

Kaffinörd | 23. feb. '15, kl: 13:34:46 | Svara | Er.is | 0

Er þetta lögleglt ?

Abbagirl | 23. feb. '15, kl: 13:35:51 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Er löglegt að skrá þig í eitthvað félag við fæðingu?

_________________________________________________________________

If you have a garden and a library, you have everything you need. ~Cicero

Kaffinörd | 23. feb. '15, kl: 13:42:58 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég get allavegana sagt þér að ef ég verð skráður í þetta Vantrúarfélag þar sem saman koma mestu kverúlantarnir á Íslandi að þá mæti ég sko niður í höfðustöðvar þeirra og verð með leiðindi. Þetta finnst mér ruddaskapur hjá þeim

afþví | 23. feb. '15, kl: 13:44:45 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 9

Höfuðstöðvar? Þetta er ekki stofnun.

TurdFerguson | 23. feb. '15, kl: 13:48:34 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 47

Höfuðstöðvar Vantrúar:

Beygir til vinstri hjá Bauhaus.

gruffalo | 23. feb. '15, kl: 14:08:26 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

HAHAHAHA

Louise Brooks | 23. feb. '15, kl: 16:41:38 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Bwahahahaha

,,That which is ideal does not exist"

svartasunna | 23. feb. '15, kl: 17:21:33 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Lol

______________________________________________________________________

veg | 23. feb. '15, kl: 17:48:23 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hahahaha

fálkaorðan | 23. feb. '15, kl: 13:45:19 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Afhverju frekar þangað en í þjóðkirkjuna (eða það trúfélag sem þú varst skráður í við fæðingu)

http://i.imgur.com/mVrNx4L.jpg

Kaffinörd | 23. feb. '15, kl: 13:50:20 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég er nú skírður í kirkju þjóðkirkjunnar

fálkaorðan | 23. feb. '15, kl: 14:04:05 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 11

Varstu spurður um álit á þeim gjörningi?

http://i.imgur.com/mVrNx4L.jpg

Arel | 23. feb. '15, kl: 16:26:52 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Er foreldrum ekki treyst fgrir slíkum gjörningi. Svo fær barnið að staðfesta 14 ára gömul.

gruffalo | 23. feb. '15, kl: 16:47:24 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

1. Einstaklingar eiga að skrá sig í félög, ekki foreldrar þeirra.
2. Það er hreinlega gert ráð fyrir því að börn staðfesti trú sína 14 ára, sem er í fyrsta lagi alltof snemmt og í öðru lagi er yfirleitt gert ráð fyrir því að þau geri það, þ.e. ekki mikið val oft á tíðum.

Arel | 23. feb. '15, kl: 22:24:55 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ó má ég þá ekki skrá barnið mitt í fótboltafélag, eða fara með það í sunnudagsskóla, ef ég vill að það alist upp í minni trú?

gruffalo | 23. feb. '15, kl: 23:18:42 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Meinti trúfélög og slíkt. En mér finnst sunnudagaskólar vera shit.

fálkaorðan | 23. feb. '15, kl: 17:18:21 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Er búið að lækka sjálfræðisaldurinn í 14 ár?

http://i.imgur.com/mVrNx4L.jpg

Grjona | 23. feb. '15, kl: 17:29:01 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hvað gerist ef barn staðfestir ekki?

♥♥♥♥♥♥♥♥Joðvillingur♥♥♥♥♥♥♥♥
Við erum ríkið, ríkið er við.
http://er.is/messageboard/messageboard.aspx?advid=13498192&advtype=52

„I hate football. It‘s primitive, dull, pathetic and cruel.“ Mikey H

LSP | 23. feb. '15, kl: 20:17:19 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það er samt ennþá í þjóðkirtkjunni.

*******************
Oh my Glob!

Grjona | 23. feb. '15, kl: 21:58:24 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Sem er mjög ólógískt.

♥♥♥♥♥♥♥♥Joðvillingur♥♥♥♥♥♥♥♥
Við erum ríkið, ríkið er við.
http://er.is/messageboard/messageboard.aspx?advid=13498192&advtype=52

„I hate football. It‘s primitive, dull, pathetic and cruel.“ Mikey H

Haffibesti | 23. feb. '15, kl: 20:36:35 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Hlýtur að missa nafnið. Segir sig alveg sjálft.

Grjona | 23. feb. '15, kl: 21:58:16 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hví? Mín börn fengu ekki nafn við skírn.

♥♥♥♥♥♥♥♥Joðvillingur♥♥♥♥♥♥♥♥
Við erum ríkið, ríkið er við.
http://er.is/messageboard/messageboard.aspx?advid=13498192&advtype=52

„I hate football. It‘s primitive, dull, pathetic and cruel.“ Mikey H

Haffibesti | 23. feb. '15, kl: 22:08:33 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Lastu Vantrúarfréttina af jafn mikilli trú og þetta bull í mér? Börnin þín sem sagt skírð en ónefnd?

Grjona | 23. feb. '15, kl: 22:36:28 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Nei. Þau voru nefnd og skírð löngu síðar. 

♥♥♥♥♥♥♥♥Joðvillingur♥♥♥♥♥♥♥♥
Við erum ríkið, ríkið er við.
http://er.is/messageboard/messageboard.aspx?advid=13498192&advtype=52

„I hate football. It‘s primitive, dull, pathetic and cruel.“ Mikey H

Lilith | 24. feb. '15, kl: 15:18:54 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Þó svo barn fermist ekki, þá er það samt skráð í þjóðkirkjuna áfram. Það þarf að skrá sig sérstaklega úr því.

Blah!

Leiga111 | 23. feb. '15, kl: 13:45:28 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

lesa fréttina þetta er grín hjá þeim og gert i kaldhæðni af því að allir Íslendingar eru sjálfkrafa skráðir í þjóðkirkjuna við fæðingu og þeir eru að reyna að sýna hvað það er fáránlegt í raun og veru

Sometimes I wish I was smarter... But most of the time I just wish other people were.

nerdofnature | 23. feb. '15, kl: 14:20:00 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

þú ert skráður í það trúfélag sem foreldrar þínir eru skráðir í. Þannig að nei, það eru ekki allir skráðir sjálfkrafa í þjóðkirkjuna.

dumbo87 | 23. feb. '15, kl: 14:32:32 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

þú ert skráð/ur í það trúfélag sem móðir er skráð í, alveg óháð í hvaða trúfélagi faðir er.

------------------------------------------------------------------------------------------------
Er í Pollýönnuleik allan daginn, 7 daga vikunar, 52 vikur á ári.

Blandverjapepp og blandverjaknús eru æðisleg :)

nerdofnature | 23. feb. '15, kl: 14:33:25 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

var ekki búið að breyta því? þannig að núna er barn óskráð ef foreldrarnir eru ekki með sömu skráningu.

dumbo87 | 23. feb. '15, kl: 14:41:11 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

neibb, trúfélag móður. Systir mín er utan trúfélaga, maðurinn hennar kristinn, börnin þeirra voru skráð utan trúfélaga þar til þau voru skírð (að ósk pabbans)

------------------------------------------------------------------------------------------------
Er í Pollýönnuleik allan daginn, 7 daga vikunar, 52 vikur á ári.

Blandverjapepp og blandverjaknús eru æðisleg :)

saedis88 | 23. feb. '15, kl: 15:12:26 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

nokkuð viss um að þessu hafi verið breytt í fyrra. eða vona það :)

dumbo87 | 23. feb. '15, kl: 15:14:20 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

ja ok, yngsta hja systur minni er fætt i hitteðfyrra svo það gæti verið rett hja þer :)

------------------------------------------------------------------------------------------------
Er í Pollýönnuleik allan daginn, 7 daga vikunar, 52 vikur á ári.

Blandverjapepp og blandverjaknús eru æðisleg :)

mararbla | 23. feb. '15, kl: 15:45:07 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

það er töluvert síðan þv var breytt, allavega var minnir mig örugglega mitt 2011 barn ekki skráð í trúfélag og 2013 barnið pottþétt ekki. Spurðum að því sérstaklega. Faðirinn er utan trúfélaga, ég er í þjóðkirkjunni.

nerdofnature | 23. feb. '15, kl: 16:46:50 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

það var einmitt það sem mig minnti ;)

Felis | 23. feb. '15, kl: 13:45:30 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

þetta er bara það sama og þjóðkirkjan gerir

___________________
“Why do people say 'grow some balls'? Balls are weak and sensitive. If you wanna be tough, grow a vagina. Those things can take a pounding.”
― Betty White

Haffibesti
Skjálfandi við kertaljós | 23. feb. '15, kl: 13:37:35 | Svara | Er.is | 4

Úff hvað fólk er eitthvað mikið fífl.

Ég er ekki hrifin af Vantrú þrátt fyrir að vera trúleysingi en þessi gjörningur þeirra er frekar góður en það er leitt að fólk fatti hann ekki.

kauphéðinn | 23. feb. '15, kl: 13:46:37 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 5

Leitt!! mér finnst frábært að heimskan og vitleysan í fólki sýni sig á þennan hátt.  Þessi gjörningur heppnaðist ótrúlega vel

---------------------------------
The only people who can change the world are people who want to. And not everybody does.

---------------------------------

Skjálfandi við kertaljós | 23. feb. '15, kl: 14:37:34 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já reyndar er það frekar fyndið og það má skemmta sér að því en boðskapurinn má ekki hverfa.

Abbagirl | 23. feb. '15, kl: 17:00:28 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hann heppnaðist alveg svona vel:


http://www.mbl.is/folk/frettir/2015/02/23/hotanir_og_okuskirteini_til_vantruar/

_________________________________________________________________

If you have a garden and a library, you have everything you need. ~Cicero

Kaffinörd | 23. feb. '15, kl: 13:59:12 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

jæja það virðist vera nóg af kverúlöntunum út í samfélaginu

Snobbhænan | 23. feb. '15, kl: 14:22:43 | Svara | Er.is | 0

Óborganlegt að lesa þetta. Nema frá Gylfa Ægis. Þessi maður.

cithara | 23. feb. '15, kl: 15:17:16 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

ætli Gylfi Ægisson sé í alvöru eða er þetta einhver langur furðulegur gjörningur?

- - -
Það er enginn svo stór að hann þurfi aldrei að teygja sig og enginn svo lítill að hann þurfi aldrei að beygja sig.

fálkaorðan | 23. feb. '15, kl: 17:18:52 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Áratugagjörningur.

http://i.imgur.com/mVrNx4L.jpg

Ananus | 24. feb. '15, kl: 13:53:57 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 5

Gylfi Ægis er ágætis siðferðisáttaviti. Ef maður er ósammála honum er maður í góðum málum. 

dline | 23. feb. '15, kl: 14:45:08 | Svara | Er.is | 2

Þetta er æðislegt. Það vantar bara Jón Val Jensen í kommentin og þá væri þetta fullkomið :D

Mangan | 23. feb. '15, kl: 15:22:50 | Svara | Er.is | 4

Mér fallast hendur við lestur kommentanna ég meina greindarvísitala þjóðarinnar er annað hvort á niðurleið eða hefur jafnvel alltaf veirð svona og bara ekki fengið tækifæri til að opinberast með þessum hætti fyrr.

joice | 23. feb. '15, kl: 15:33:30 | Svara | Er.is | 1

æj mér finnst Vantrú með eindæma leiðinlega síðu og mikið af röfli. Pointið væri alveg valid ef allir væru tilneyddir skráðir í þjóðkirkjuna við fæðingu en það er ekki þannig. Þú skráist í trúfélag móður og getur svo breytt því ef þér sýnist þegar þú eldist, ef móðir er utan trúfélaga þá er barnið það líka, ósköp eðlilegt þykir mér þar sem foreldrar taka ábyrgð á barninu þar til það er nógu stórt til að sjá um sig sjálft.

cithara | 23. feb. '15, kl: 15:46:01 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 20

Hvernig getur verið eðlilegt að skrá nýfætt barn í eitthvað félag bara vegna þess að foreldrar þess eru í félaginu? Ætti þetta þá ekki að gilda um öll félög? Börn skrást bara sjálfkrafa í þau félög sem foreldrar þeirra eru í, stjórnmálaflokka, áhugaleikfélög, Norræna félagið, Félag hundaræktenda, BDSM félagið, o.s.frv

- - -
Það er enginn svo stór að hann þurfi aldrei að teygja sig og enginn svo lítill að hann þurfi aldrei að beygja sig.

joice | 23. feb. '15, kl: 15:52:41 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

BDSM félagið? rílí? alveg sambærilegt við að vera skráð í sama trúfélag og móðir? 
well.. við sjáum hlutina kannski bara ólíkt, en flestir foreldrar ala börnin sín upp samkvæmt því sem þeir trúa, eða trúa ekki. Mér þykir eðlilegt að barnið sé skráð á sama stað. En þú þarft ekki að vera sammála mér frekar en ég þér..

fálkaorðan | 23. feb. '15, kl: 17:19:51 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 5

Hversvegna þarf að skrá börn í klúbba?

http://i.imgur.com/mVrNx4L.jpg

Ananus | 24. feb. '15, kl: 14:00:55 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Mér finnst reyndar BDSM ekkert róttækari lífstíll en kristni...Eiginlega er BDSM mikið afslappaðri selskapur, þar sem þar eru ekki skyldumæting, víndrykkja, særingar eða undarlegar seremóníur hluti af því sem þar fer fram. 

joice | 24. feb. '15, kl: 14:16:53 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

æj veistu, ég ætti í raun ekki einu sinni að svara þessu.. enda finnst mér ógeðslegt að tala um tengsl barna og kynlífs.. og ekki skánar það ef kynlífið er drottnunar leður ... æj skiptir ekki máli. 
En ég hef farið með börnin mín í aðrar kirkjur en þú greinilega, þar sem eru sungnir sunnudagsskólasöngvar, sögð saga af einhverjum sem hjálpar öðrum eða eitthvað slíkt, svo er djús og ávextir og litastund. Ég veit ekki í hvaða kirkjum er skyldumæting, eða hitt sem þú nefnir. Eeeeen.. þetta eru hártoganir, ég nenni ekki að kommenta meira ;) 

Ananus | 24. feb. '15, kl: 15:07:59 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Mér finnst mikið undarlegra að kyrja, þylja særingar og fara með galdraþulur. 

Abbagirl | 23. feb. '15, kl: 16:09:28 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Ég hef ekki einu sinni skoðað síðuna þeirra og er alveg sama um hana. Þetta er samt alveg valid punktur hjá þeim.

_________________________________________________________________

If you have a garden and a library, you have everything you need. ~Cicero

fálkaorðan | 23. feb. '15, kl: 17:19:24 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það var þannig að allir voru skráðir í þjóðkirkjuna við fæðingu.

http://i.imgur.com/mVrNx4L.jpg

krikrikro | 23. feb. '15, kl: 17:36:05 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Hefur aldrei verið þannig. Skráning hefur alltaf fylgd móður, vildi bara svo til að lengst af voru flestar mæður skráðar í þjóðkirkjuna og þ.a.f leiðandi voru börnin skráð þar líka. Börn t.d kaþólskra kvenna voru vitaskuld ekki skráð í þjóðkirkjuna.

Kisukall | 23. feb. '15, kl: 17:41:17 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Það var bara víst þannig og meira að segja bannað að vera ekki kristinn.

krikrikro | 23. feb. '15, kl: 18:08:07 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Sko. Þegar landið var kristnað lifði Ásatrúin áfram lengi vel, það mátti blóta í laun en samkvæmt mörgum sögnum var launungurinn ekki svo mikill. Þegar lútherstrúin var tekin í stað kaþólsku trúarinnar hurfu ekki allar kaþólsku siðirnir. Og sumir siðir úr Ásatrú dóu aldrei út. Þannig að hér var alltaf fínn kokteill af hefðum og siðum. Það varð svo trúfrelsi á Íslandi að mig minnir 1874 en það tók þó nokkurn tíma fyrir önnur trúfélög að komast af stað, held að Ásatrúarfélagið hafi verið fyrsta skráða trúfélag 1972, fyrir utan þjóðkirkjuna. Þannig að upp á það að gera var auðvitað mikill einsleitni í skráningu í trúfélag. Ég veit þó ekki fyrir visst hvenær aðrar kristnar kirkjudeildir voru samþykktir en um 1960 eru ca 1000 kaþólikkar á Íslandi og þau voru ekki skráð sjálfkrafa í þjóðkrikjuna. Síðan hefur kristnum kirkjudeildum og öðrum trúfélögum fjölgað og börn úr þeim söfnuðum ekki skráð sjálfkrafa í þjóðkirkjuna.

veg | 23. feb. '15, kl: 18:19:40 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Sko þegar íslendingar voru neyddir til að taka kristni allir sem einn, gáfu höfðingjarnir það út að það mætti blóta ef enginn vissi af því. Svo þegar trúskiptin urðu með ofbeldi, var öllu rænt sem tilheyrði kaþólskunni og voru einhver verðmæti í, og í framhaldinu var barið úr okkur það litla sem eftir var af heiðninni (eins og nöfn vikudaganna) við fengum trúfrelsi 1874 og í framhaldinu voru fríkirkjurnar stofnaðar, enda sinntu þjóðkirkjuprestar aðalega fyrirfólki. Almúginn mátti éta það sem úti frýs þá eins og nú.

krikrikro | 23. feb. '15, kl: 18:32:34 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Alveg sammála að mörgu leyti. Reyndar telja margir sagnfræðingar að ákvörðunin um að taka upp kristni hafi verið betri kosturinn af tvennu illu. Það lá við borgarstyrjöld á landinu vegna ágreinings í þessum efnum og yfirvöld í Noregi þrýstu mjög á um kristnun landsins. Það varð að taka ákvörðun í einhverja átt og sennilega hafi það þótt líklegra til mikilla átaka að hafna kristinni trú heldur en ekki. Valdastéttin hér var nú samt ekki of hrifin af áformunum, hún missti mikið af eignum til kirkjunnar í sáttmálunum.

veg | 23. feb. '15, kl: 19:25:52 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Nei það jaðraði ekkert við borgarastríð þá, norski kóngurinn var öfgakristinn og vildi kristna alla í kringum sig, og til þess tók hann syni nokkura helstu höfðingja landsins í gíslingu og hótaði að taka þá af lífi ef trúfrelsi yrði ekki afnumið í landinu.

krikrikro | 23. feb. '15, kl: 19:27:52 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

What??

krikrikro | 23. feb. '15, kl: 19:28:34 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Við höfum greinilega ekki lesið sömu sögubækur um sögu Íslands.

veg | 23. feb. '15, kl: 19:40:21 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þú þarft greinilega að lesa þér betur til

krikrikro | 23. feb. '15, kl: 19:46:10 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Eða kannski bara þú. Ákvörðun um kristnitöku var ekki stakur atburður sem bara skyndilega kom upp á heldur átti hún sig áratuga aðdraganda með samspili mjög margra þátta.

veg | 23. feb. '15, kl: 19:56:10 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ha? Hvaða sögubækur hefur þú verið að lesa?

fálkaorðan | 23. feb. '15, kl: 17:49:38 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Check your facts.

http://i.imgur.com/mVrNx4L.jpg

krikrikro | 23. feb. '15, kl: 18:08:15 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Bú ja!

Catperson | 23. feb. '15, kl: 15:49:16 | Svara | Er.is | 0

Já þetta var mjög flott framtak hjá þeim í Vantrú. Annars finnst mér þeir stundum einum of í persónuárásum á einstaklinga (presta sérstaklega). En þetta er auðvitað mjög valid punktur hjá þeim.

gruffalo | 23. feb. '15, kl: 16:13:44 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Komdu með eitt dæmi.

Kisukall | 23. feb. '15, kl: 16:23:48 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

Það eru sko persónuárásir og EiNeLtI ef það er vitnað í einhvern og það sem viðkomandi sagði var stjúpid.

gruffalo | 23. feb. '15, kl: 16:25:32 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Segðu. Heimskuleg ummæli annarra eiga einfaldlega að fá að vera í friði frá gagnrýni og bara almennri umræðu.

svartasunna | 23. feb. '15, kl: 17:27:56 | Svara | Er.is | 1

Styd ad thessi sjalfkrafa trúfèlagaskráning falli nidur. Ferming (eda stadfesting einstaklings á skráningu foreldra) sè ekki leyfd fyrr en eftir 18 ára. Ef trúfèlögum berst ekki slík stadfesting thá fellur skráning sjálfkrafa úr gildi.

Já og adskilja ríki og kirkju. Amen.

______________________________________________________________________

veg | 23. feb. '15, kl: 17:47:58 | Svara | Er.is | 4

Þetta er verulega vel heppnaður gjörningur! Það flæðir alveg heilög vandlæting.

fálkaorðan | 23. feb. '15, kl: 17:50:16 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 8

Kristilega innrætið synir sig líka á svona dögum.

http://i.imgur.com/mVrNx4L.jpg

Abbagirl | 23. feb. '15, kl: 18:00:57 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Bestur þessi sem ætlar að rústa þeim fyrir þetta og biður svo guð að hjálpa þeim.

_________________________________________________________________

If you have a garden and a library, you have everything you need. ~Cicero

krikrikro | 23. feb. '15, kl: 17:51:41 | Svara | Er.is | 0

Vantrú er að verða eins og gamall tannlaus hundur sem geltir orðið afkáralega. En í þessu máli er ég reyndar sammála þeim, sjálfvirk skráning á að sjálffsögðu að vera löngu horfin og eins tengsl ríkis og kirkju. Hins vegar finnst mér að foreldrar eiga að geta valið um að skrá barn í trú- eða lifsskoðunarfélag. Ef fólk lifir í trú og elur barnið upp í trú (en ekki endilega til trúar) skil ég ekki af hverju það megi ekki gera það. Svo framarlega að engin skaðist. Svo er það auðvitað túlkunaratriði hvenær einhver skaðist, Sumir Vantrúarfélagar hefur nú löngum kallað trúar"ítroðslu" (aftur túlkunaratriði hvað það er) barnaníð.

veg | 23. feb. '15, kl: 18:02:46 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Það er enginn að banna neinum að ala börnin sín upp í trú, ef það er það sem fólk vill. Það er verið að gera athugasemd við sjálfkrafa skráningu barna í félög.

Zagara | 23. feb. '15, kl: 18:54:20 | Svara | Er.is | 2

Sammála flestum hér varðandi hvað sjálfkrafa skráning í trúfélög sé hallærisleg.


Mér finnst reyndar líka fáránlegt að hið opinbera sé yfir höfuð að halda skrá yfir trú fólks.

kauphéðinn | 23. feb. '15, kl: 19:42:03 | Svara | Er.is | 1

Ég held að kannski sé trúað fólk minna gáfað og upplýst, það getur bara ekki annað verið

---------------------------------
The only people who can change the world are people who want to. And not everybody does.

---------------------------------

Fyrirsögn Nafn Dagur Uppfært
Barn upplifir 2 mismunandi heimilisaðstæður Lovlyrose75 1.7.2023 1.7.2023 | 16:07
Bílasölu sölulaun ef keypt á bland.is smart11 23.6.2023 28.6.2023 | 11:06
Nýja sorppoka fyrirkomulagið - aukin fyrirhöfn og engin ávinningur. _Svartbakur 26.6.2023 26.6.2023 | 17:52
Chania Krít Gullogdemantar 26.6.2023
Múmín á íslensku Selja2012 24.6.2023
Eggjarauður 19merkur 20.12.2022 22.6.2023 | 03:25
Er ad fara sja barnabarn mitt i fyrsta sinn. kmarus21 21.6.2023
Já munið þið nú elskurnar að skola vel mjólkurfernur og fernur undan ávaxtadrykkum. _Svartbakur 6.6.2023 21.6.2023 | 15:34
Spá í spil 2500 alex159 16.6.2023 21.6.2023 | 10:22
perluprjón Þjóðarblómið 18.11.2009 20.6.2023 | 09:26
Ristilpokar leigan 19.6.2023
BSRB búin að kreista fram kauphækkun sem engin innistæða var fyrir. _Svartbakur 13.6.2023 19.6.2023 | 14:04
Daður Brandur1 19.6.2023
Selja Gull merida 15.6.2023 18.6.2023 | 03:25
Vantar mann í pallasmíði zjobbikj 16.6.2023
Barnabætur alltafmamman 15.6.2023 16.6.2023 | 00:19
Kaupa fasteign af foreldrum hringurfat 15.6.2023 15.6.2023 | 20:50
Um umsóknir í framhaldsskóla hg24 15.6.2023
Sorpa - Jú fyrirtækið hefur haft fólk að fíflum í áraraðir - og ætlar að gera áfram ! jaðraka 6.6.2023 14.6.2023 | 07:43
Mig vanta hjálp við að setja inn smáauglýsingu. Silja Sif 25.2.2008 14.6.2023 | 06:45
Vinna fyrir 16 ára Gando 12.6.2023 14.6.2023 | 04:55
Verðbólgan er afleiðing kauphækkana sem ekki eiga sér innistæðu. _Svartbakur 26.5.2023 11.6.2023 | 23:02
Smellir á íslensku, ensku og dönsku Pedro Ebeling de Carvalho 11.6.2023
Januarbumbur 2024 leyndarmál89 23.5.2023 9.6.2023 | 17:54
Skipta um heilsugæslt Ljósljós 7.6.2023 8.6.2023 | 14:49
"Leikum okkur á leiksvæðum" í nýrri upptöku Pedro Ebeling de Carvalho 6.6.2023
Íslebdingar skola mjólkurfernur með vatni og flokka sem pappír - Sorphirðan brennir _Svartbakur 5.6.2023 6.6.2023 | 15:14
Ferret sýklar 21.2.2013 6.6.2023 | 07:55
Skrýtið typpi? bernes 4.12.2007 5.6.2023 | 21:53
Vinnutíma stytting úr 40 klst á viku í 36 klst er nærri 10% kauphækkun _Svartbakur 26.5.2023 5.6.2023 | 15:00
Barna roleplay Prinsessan93 5.6.2023
Þvagprufa Noname8 3.6.2023 3.6.2023 | 23:02
Að selja mat Auddio 3.6.2023 3.6.2023 | 15:03
jakkaföt til leigu, veit einhver? looo 3.6.2023
Ísland úr Nató herinn burt ! _Svartbakur 2.6.2023 3.6.2023 | 01:12
Sorphirða og flokkun - og svo er öllu blandað saman !! jaðraka 2.6.2023 2.6.2023 | 23:45
Heimilistekjur - Fátækt _Svartbakur 2.6.2023
Lífskorn, 5 kjarna rúgbrauð frá Kristjáns uppskrift. Milly76 2.6.2023
Umsókn í háskóla synjað :( Fudge 1.6.2023
Eru Prairie Dogs leyfðir sem gæludýr á Íslandi Sigglindur 31.5.2023 1.6.2023 | 20:28
Vextir hækka - fólk þarf að greiða hundruð þúsunda vegna íbúðarhúsalána _Svartbakur 31.5.2023 1.6.2023 | 06:25
Ógeðslegt þjóðfélag Hauksen 29.5.2023 31.5.2023 | 09:25
En tad rugl a Islndi... kmarus21 30.5.2023 30.5.2023 | 19:56
Allir að vesenast yfir verðbólgu á Íslandi. _Svartbakur 30.5.2023 30.5.2023 | 14:58
NORNIN : leiðinleg comment Nornin 31.1.2006 29.5.2023 | 01:23
Wellbutrin Yfirhamsturinn 28.5.2023
veit einhver um kjólasaumakonu og fataleigur? looo 28.5.2023
ristarbrot torhallur9 6.2.2013 27.5.2023 | 11:04
Meðmæli með góðu strípu-hárgreiðslufóki ? ólöfkristins 26.5.2023
Er hægt að fá gert við sprungið dekk á rafmagnsvespu? hermannhermit 24.5.2023 26.5.2023 | 13:37
Síða 10 af 47416 síðum
 

Umræðustjórar: Hr Tölva, Paul O'Brien, Kristler, Bland.is, tinnzy123, annarut123, paulobrien, Guddie