Smá hreinskilið álit vel þegið :) takk ..

Blue Tiger | 15. feb. '15, kl: 20:28:34 | 2068 | Svara | Er.is | 0

Ég hef oft skrifað hér, svo "bare with me" (pottþétt vitlaust skrifað bare?")

Ég er 23, 24 ári, með alvarlegt þunglyndi, sjálfsskaða að baki (ss. bataferli myndi ég orða það) og væri til í allar ykkar hugmyndir og þá sérstaklega sem eru sjálfir með eða voru með þunglyndi, sérstaklega alvarlegt, erfitt að veita ráð nema hafa gengið sömu fótspor.

Ég hef gert flestallt sem mér dettur í hug en ef þið eruð með ný ráð eða ákveðna meðferð, hugmynd, þá vel þegið. Kannski hjálpar að nefna að aðal vandamálin eru að ég þoli mjög illa breytingar, hef orðið fyrir áfalli (myndi ég segja), samviskubit í fortíðinni, einelti (löngu búið) en ekki unnið úr, og ég er með mikið af greiningum, sem þýðir að ég mun aldrei fullkomnlega finnast ég vera hluti af neinu landi! heh :)

 

gruffalo | 15. feb. '15, kl: 20:36:10 | Svara | Er.is | 2

Fara til læknis?

Blue Tiger | 15. feb. '15, kl: 20:37:04 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Búin, en væri alveg til í hugmyndir ... hverjir aðrir mæla með.

gruffalo | 15. feb. '15, kl: 20:37:24 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Og hvað sagði læknirinn?

Blue Tiger | 15. feb. '15, kl: 20:37:58 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Læknirinn? sálfræðingurinn þá eða?

bababu | 15. feb. '15, kl: 20:43:22 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

Sálfræðingar eru ekki læknar.. myndi hafa samband við geðlækni.. eg er að berjast cið þunglyndi og er i meðferð hja sálfræðingi ásamt þvi að hitta geðlækni 2 í mánuði

Blue Tiger | 15. feb. '15, kl: 20:45:19 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Já ég heyrði bara að geðlæknar gera ekkert annað en að hlusta og gefa lyf, veit ekkert meir um það þó, er einhver sem þú mælir með ?

bababu | 15. feb. '15, kl: 21:22:03 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 7

Ég er í samtalsmeðferð hjá sálfræðingi en geng til geðlæknis sem sér um greiningu og lyfjagjöf. 
Ég vildi ekki vera á lyfjum, enda búin að vera á þeim í tugi ára en ráðleggingarnar voru s.s. þær að vera á lyfjum meðan ég væri að læra sjálf að takast a´við þunglyndið hjá sálfræðingi  svo ég hætti líklega ekki á lyfjunum fyrr en einhver árangur er kominn hjá sálfræðingnum. 


stundum verður maður bara að setja sjálfan sig í fyrsta sæti og gera eitthvað sem að manni mislíkar :)


Maður þarf tilvísun til að fara til geðlæknis, alla vega til þess sem ég er hjá svo það er best að ræða þetta við heimilislækninn, bæði vandann og hvað þú vilt gera og hann vísar þér þá áfram á þann stað sem getur hjálpað þér.


Ég fúnkeraði alveg, mætti í vinnu, borðaði hollt og svoleiðis, en þegar að andlegu veikindin voru orðin þannig að ég var farin að taka veikinda daga í vinnu og svoleiðis og fannst ég komin á botninn þá talaði ég við heimilislækninn minn sem sendi mig í veikindaleyfi meðan ég er að takast á við þetta, hann taldi það betra að detta út af vinnumarkaði í nokkra mánuði til að fá hjálp til að komast aftur inn á hann 100% - og er ég í endurhæfingu hjá virk með fram þessu


þér er velkomið að senda mér skilaboð ef þú vilt eitthvað meiri upplýsingar eða bara pústa 

Blue Tiger | 16. feb. '15, kl: 17:19:07 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Takk fyrir þetta, hef sjálf verið á lyfjum svo alls enginn skömm með það.

Heiðlóan ♫♬♪ ♩ | 15. feb. '15, kl: 20:38:48 | Svara | Er.is | 1

Fara og fá innlögn á geðdeild


(veit samt alveg hvað þú segir við því)

---------
Er með lítið notaðan fetal doppler til sölu

♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩

Blue Tiger | 15. feb. '15, kl: 20:40:30 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já því hvað myndi það gera gagn þegar ég er virk ? ef þú skilur hvað ég meina

Heiðlóan ♫♬♪ ♩ | 15. feb. '15, kl: 20:41:41 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þú ert ekki nema hálf-virk miðað við lýsingar á líðan þinni


Fólk fær frí í vinnu til að læknast af andlegum sjúkdómum, alveg eins og ef það fær krabba

---------
Er með lítið notaðan fetal doppler til sölu

♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩

Blue Tiger | 15. feb. '15, kl: 20:43:04 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég mæti í vinnu, ég vakna alla daga snemma, ég borða hollt, ég fer útúr húsi, ég er mjög virk þó ég feli ýmislegt, auk þess veist þú (ef þú hefur lesið það hér) að það var ráðlagt mér af 3. ólíkum aðilum að fara ekki uppá Geðdeild.

bababu | 15. feb. '15, kl: 20:44:12 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Þetta fólk aem ráðlagði þér þetta eru það fagaðilar?

Blue Tiger | 15. feb. '15, kl: 20:45:33 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já auðvitað, tek þeirra ráðum best af öllum

T.M.O | 15. feb. '15, kl: 21:05:47 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

fyrst að þú fékkst ráðleggingu 3ja ólíkra aðila að fara ekki inn á geðdeild þá hljóta þessir 3 aðilar að hafa gefið þér betri ráð í staðinn?

Blue Tiger | 15. feb. '15, kl: 21:06:10 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já að mæta til sálfræðings/geðlæknis reglulega

T.M.O | 15. feb. '15, kl: 21:09:16 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

þú þarft að fá tíma hjá sálfræðingi/geðlækni... fljótlegasta aðferðin til að ná sambandi við geðlækni er að fara inn á bráðamóttöku geðdeildar. Annars þarftu að bíða í langan tíma ef þú finnur lækni sem tekur nýja sjúklinga og er líka þokkalega góður (skrifar ekki bara lyfseðla)

Blue Tiger | 15. feb. '15, kl: 21:10:08 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já okei, eða sálfræðing, vantar bara að vita hverjir mæla með hverjum..

T.M.O | 15. feb. '15, kl: 21:17:19 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

svo getur alveg verið betra að fá þunglyndislyf í einhvern smá tíma á meðan þú ert að ná þér upp úr þessu. Þú talar um alvarlegt þunglyndi, þú þarft að gera eitthvað í þessu. Það eru námskeið í HAM á landsspítalanum

Blue Tiger | 16. feb. '15, kl: 17:20:11 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Eru ekki þau námskeið á dagstíma ? það flækir alltaf hlutina hjá mér, þessvegna vísaði kona frá Geðhjálp mér rauninni ekkert, því hún gat ekkert gefið ráð þar sem ég er í vinnu.

T.M.O | 16. feb. '15, kl: 20:04:12 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

hvað skiptir þig máli í þessu? Ég er alveg viss um að þú getur fundið HAM námskeið um helgi eða á kvöldin en ef þú ert að leita að töfralausn án fyrirhafnar þá ertu að sóa tíma allra sem eru að reyna að ráðleggja þér

Clefairy Tíbrá | 22. feb. '15, kl: 11:30:45 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Nei það er ekki hægt að finna HAM námskeið á kvöldin, hef margoft spurt.

þreytta | 23. feb. '15, kl: 00:05:41 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

en að fara í veikindaleyfi á meðan þú ert á HAM námskeiðinu? Gæti kannski unnið hálfan daginn, ef námskeiðið er bara hálfan daginn.

Ziha | 23. feb. '15, kl: 00:21:08 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hún er að vinna hálfan daginn held ég..... allavega ekki fulla vinnu.

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

bababu | 15. feb. '15, kl: 21:18:53 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hvers konar fagaðilar voru þetta?

Blue Tiger | 16. feb. '15, kl: 17:20:49 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Sálfræðingar og ráðgjafi hjá Geðhjálp. Það er auðvitað auðvelt fyrir ókunnuga að benda öðrum á að fara uppá Geðdeild en þú þekkir mig ekki, og veist ekki hvernig ég er, og allar mínar greiningar.

bababu | 16. feb. '15, kl: 17:35:35 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Var ekki að benda þer a geðdeild :) en til að fa raunverulega hjalp þarftu liklega að fa veikindaleyfi ur vinnu

Heiðlóan ♫♬♪ ♩ | 15. feb. '15, kl: 20:44:47 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 9

Nú, fyrst að það er allt svona frábært og fullkomið, hvað ertu þá að biðja um hjálp? 

---------
Er með lítið notaðan fetal doppler til sölu

♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩

Blue Tiger | 15. feb. '15, kl: 20:47:05 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Væntanlega þar sem það er ekkert eðlilegt að loka öllu inni og fara gegnum alvarlegt þunglyndi án neinnar meðferðar, þá yrði batinn ansi langur ef maður gerir þetta einn allann tímann.

Heiðlóan ♫♬♪ ♩ | 15. feb. '15, kl: 20:49:00 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 8

Ég hef ekki fleiri ráð. Geðdeild, geðlæknir, lyf EEEEN þú vilt ekkert slíkt

---------
Er með lítið notaðan fetal doppler til sölu

♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩

Blue Tiger | 15. feb. '15, kl: 20:50:38 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Ég er væntanlega að skoða flestalla möguleika núna, þannig jú afhverju ætti geðlæknir og lyf ekki að koma til greina?

Heiðlóan ♫♬♪ ♩ | 15. feb. '15, kl: 20:52:02 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Því þú sagðir þetta:


 Blue Tiger | 15. feb. '15, kl: 20:45:12 |  Svara | Fyrri færsla | www.ER.is | 0

Já ég heyrði bara að geðlæknar gera ekkert annað en að hlusta og gefa lyf, veit ekkert meir um það þó, er einhver sem þú mælir með ?

---------
Er með lítið notaðan fetal doppler til sölu

♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩

Blue Tiger | 15. feb. '15, kl: 20:52:34 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já ég hef heyrt þetta en það þýðir ekki að það sé rétt, ég veit það ekki

Heiðlóan ♫♬♪ ♩ | 15. feb. '15, kl: 20:53:50 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hvað fleira eiga þeir að gera en að hlusta á þig tala og segja frá vandanum, greina þig út frá því, og gefa þér lyf ef við á? Það er það sem geðlækningar eru, hlusta, greina, finna lausn

---------
Er með lítið notaðan fetal doppler til sölu

♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩

Blue Tiger | 15. feb. '15, kl: 20:55:04 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já þessvegna eru sálfræðingar meira fyrir mig myndi ég halda,

Ég vil semsagt tala, þeir hlusti og útskýri svo hvernig hægt er að laga vandamálið, helst með HAM meðferð, og væri algjör snilld að fá verkefni ss. "heimaverkefni". Ein sem ég var hjá gaf mér það verkefni að teikna líðan, en það var það eina sem hún mældi með !

fálkaorðan | 15. feb. '15, kl: 21:20:05 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 11

Þú hefur óraunhæfar væntingar til sálfræðinga.


Það er alveg jafn gagnlegt ef ekki gagnlegra að vera í viðtölum hjá geðlækni.

http://i.imgur.com/mVrNx4L.jpg

Blue Tiger | 16. feb. '15, kl: 17:21:33 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já ég hélt að sálfræðingar væru lausnin, það sögðu það allir hér í mörg ár þar til ég ákvað að gera það.

alboa | 16. feb. '15, kl: 08:55:21 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Það getur verið mjög gagnlegt að teikna líðan. Þú þarft að fronta líðanina einhvern veginn, að teikna hana er alveg jafn góð leið og hver önnur. Sálfræðingurinn er ekki að fara hlusta á þig í 10 mín og koma með "the lausn" og heimaverkefni sem þér finnast einföld og þægileg.


kv. alboa

Kaycie | 16. feb. '15, kl: 10:07:44 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Þetta er ekki rétt. Það fer að vísu eftir geðlæknum, en mínir þvinguðu aldrei upp á mig lyfjum. Þegar ég va farin að sjá og skilja virkni og hegðunn þeirra fór ég að vísu á lyf, -með það alltaf að takmarki að með hjálp geð- og sálfræðinga myndi ég hætta á þeim um leið g ég væri búin að ná taki á rót vandans. Ég er lyfjalaus í dag.

Geðlyf eru ekki eins og vítamín, þau eru ekki til frambúðar nema ef þú ert þá mögulega með geðklofasýki, sem er efnaskiptasjúkdómur, en ekki sálsjúkdomur Flest lyf hafa þá verun eina að þau stilla af seratónínframleiðslu, en ringluð famleiðsla þeirra m.a. vegna langvarandi stress, kvíða og vaníðunar, er ein aðalástæða þess að fólk sekkur alltaf dýpra.
Svo þegar jafnvægi er komið á, þá hættir maður á lyfjunum. - Svipað og með acidophilius gerla sem fólki meðmagaflóruójafnvægi er gerfið.
Og í guðs bænum ekki trúa ruglinu sem segir að 'þu breytist sem persóna'

En byrjaðu á sálfræðingunum, ef þér líður betur með það. Þín vellíðan er fyrir öllu. Aftur a móti gæti verið að sálfræðingur skifi upp á slík lyf ef að hann/hún telur þau aðstoða í meðferðinni sem tímabundna hækju.

alboa | 16. feb. '15, kl: 11:07:32 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Sálfræðingur má ekki skrifa upp á lyf.


kv. alboa

Snilld | 16. feb. '15, kl: 13:56:03 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

sem manneskja menntuð í heilbrigðisgeiranum verð ég að segja, að þunglyndi er efnaskiptasjúkdómur. Stundum getur hann verið tímabundið hormónaójafnvægi (skammdegisþunglyndi og fæðingaþunglyndi sem dæmi), en stundum getur þunglyndi orðið það slæmt að greinngin verður Major Depressive og þá þarf að grípa inn í með lyfjum í bland við samtalsmeðferð hjá fagfólki svo fólk geti fengið réttu tólin til að lifa eins innihaldsríku lífi og mögulegt er.

Alpha❤ | 15. feb. '15, kl: 20:51:12 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

taka frí frá vinnu og fara í janus endurhæfingu? eða talað við virk? þeir hjálpa fólki með svona

Blue Tiger | 15. feb. '15, kl: 20:51:30 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég hélt að það væri fyrir atvinnulausa og ekki virka í vinnu ?

Alpha❤ | 15. feb. '15, kl: 20:52:09 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

virk er allavega fyrir bæði atvinnulausa og þá sem eru í vinnu en eru að kljást við þunglyndi og fl

Blue Tiger | 15. feb. '15, kl: 20:52:51 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já okei sniðugt :)

She is | 15. feb. '15, kl: 20:54:11 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

NEI  virk tekur ekki inn fólk sem er í vinnu!

Alpha❤ | 15. feb. '15, kl: 20:56:36 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

síðan hvenær? þegar ég talaði við þau sögðu þau það... Þá er það breytt. þau sögðu að þau hjálpa fólki áður en það dettur af vinnumarkaði og finnur vinnuhlutfall sem hentar manneskjunni

She is | 15. feb. '15, kl: 20:58:32 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

ég fékk neitun sjálf og minn læknir segist alltaf að hafa fengið neitun fyrir fólk í þessar stöðu. Þeir séu ekki tilbúnir til að koma inn fyrr en fólk er dottið út.

Alpha❤ | 15. feb. '15, kl: 21:01:38 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

spes. annað sögðu þeir mér. 

dekkið | 15. feb. '15, kl: 22:02:29 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Var í vinnu, minnkuðu vinnuhlutfalli þegar ég sótti um hjá VIrk og komst að.

Blue Tiger | 15. feb. '15, kl: 20:56:41 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Mér datt það alveg í hug, alltaf heyrt það..

Tipzy | 15. feb. '15, kl: 20:57:56 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Tek undir það, þegar kallinn fór í bakinu þá sóttum við um hjá virk. Fyrir rest var allt veikindafrí og allt búið án þess að komast að hjá Virk (langur biðlisti) svo hann bara varð að fara vinna til að eiga mat á borðið og þak yfir höfuðið þó hann væri enn svo slæmur í bakinu að hann var á gigtarlyfjum. Auðvitað hringdi virk sömu viku og hann byrjaði að vinna og þeir alveg bara já nei bæbæ af því hann var byrjaður að vinna, meira að segja þó það væri bara 2 dagar.

...................................................................

Bella C | 15. feb. '15, kl: 20:58:28 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Nú? Veit um tvo aðila sem hafa fengið hjálp frá þeim en Virk byrjaði a að hjálpa þeim að fá veikindaleyfi 

She is | 15. feb. '15, kl: 21:00:36 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Mér var sagt að þeir gætu ekkert fyrir mig gert (átti að skoða málið en ég hef ekkert heyrt í marga mánuði frá þeim), á meðan ég væri að reyna að halda mér á floti þá væri ekki aðstoð í boði hjá þeim. Minn læknir sagði að þetta væri saga fleiri sem hefðu verið hjá honum.

Bella C | 15. feb. '15, kl: 21:04:38 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já ókei, en þessi dæmi eru mjög nýleg og því er þetta greinilega ekki 100% satt. Fór líka á fyrirlestur hjá þeim og þar var talað um að þeir reyndu að grípa inn i áður en fólk dytti út af vinnumarkaðnum

Alpha❤ | 15. feb. '15, kl: 21:07:12 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

það var mér líka sagt að þeir gera frá þeim sjálfum 
finnst þá spes ef she is er að fá önnur svör. kannski að prófa að hafa samband annarsstaðar?

Máni | 15. feb. '15, kl: 21:05:08 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Jú þeir gera það. Ég var í vinnu þegar virk tók við mér

She is | 15. feb. '15, kl: 21:05:43 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

en hvers vegna fæ ég á neitun? neitun á neitun ofan!

She is | 15. feb. '15, kl: 21:10:04 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

ég fékk neitun á geðdeild núna, væri búin að fá þjónustu fyrir x árum og því ekkert í boði núna. Mátti samt koma við ef ég væri á leið í höfnina!

1122334455 | 15. feb. '15, kl: 22:04:41 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Fær maður ekki lengur aðstoð á geðdeild ef maður hefur komið áður?!

She is | 15. feb. '15, kl: 22:05:17 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

jú ég má koma á bráðamóttöku en fæ ekki viðtöl eða námskeið eða neitt slíkt.

1122334455 | 15. feb. '15, kl: 22:06:24 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Svipað og ég, það þarf klíkuskap til að fá lækni þarna, ég hef spurt marga hvernig þeir fóru að því að fá fastan geðlækni á LSH og ef þú ert ekki með geðklofa eða aðra alvarlega sjúkdóma þá er þetta bara maður þekkti mann sem talaði við þennan.

She is | 15. feb. '15, kl: 22:10:36 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

ég er bara virkilega sár og reið eftir samskipti mín við geðdeildina núna, treysti mér ekki og vil ekki setja þau á opin vef. En getur það bara verið að spítalinn sé að mismuna fólki eftir sjúkdómum? ef ég er jafn mallandi veik og ég var fyrir 5 árum er þá ekki mér og samfélaginu til góðs að ég fái þjónustu, mér líði betur og verði vonandi betur virkur einstaklingur? Eða eru þeir sem eru veikir á geði minna verðmætir? skipta þeir minna máli?

Síðast þegar ég fór á bráðamóttöku var mér gúffað út grátandi og fullt fangið af tissjúi vegna þess að það var að koma inn veikur maður. Var ég ekki veik? skiptu mín veikindi minna máli en þessa manns?

1122334455 | 15. feb. '15, kl: 22:13:18 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég vildi að ég gæti hjálpað þér, þetta er ömurlegt og já ég er hætt að fara á LSH, það er tilgangslaust. Þeir senda mann í mesta lagi með svefnpillu í poka, segja þér að koma á morgun og svo á enginn von á þér daginn eftir. Sönn saga.

She is | 15. feb. '15, kl: 22:15:13 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

takk, getur það virkilega verið þannig að forstóri spítalans sé geðlæknir að mennt og þetta sé almennt framkoma við þá sem glíma við röskun á geði?

1122334455 | 15. feb. '15, kl: 22:16:52 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já og já. Svo lýgur yfirmaður geðdeildar blákalt í sjónvarpið þegar hentar spítalanum, eins og í dæmi fársjúka mannsins sem hefur verið vistaður meira í einangrun í fangelsi en á geðdeild þrátt fyrir að vera ósakhæfur sem og í dæmi mannsins sem dó í Hraunbænum í skotbardaganum við lögregluna.

Begonia | 16. feb. '15, kl: 10:21:17 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Er það löglegt? Svona í alvörunni talað, er hægt að neita fólki um læknisþjónustu? Það getur bara ekki verið rétt að það megi gera svona

She is | 16. feb. '15, kl: 14:30:11 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

það virðist vera, mér er samt spurn hvort þetta sé svona á fleiri deildum en geðdeild, er þeim sem eru slæmir fyrir hjarta hent út og sagt þeir fái ekki þjónustu.

Begonia | 16. feb. '15, kl: 14:33:52 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég get auðvitað ekki sagt neitt 100% en ég leyfi mér að efast ef að um líkamlegan sjúkdóm væri að ræða :( Er þá eins og hvíta bandið líka út? Færðu þá enga aðstoð við þínum veikindum?

Louise Brooks | 16. feb. '15, kl: 14:58:09 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Þetta hefur því miður alltaf verið svona í geðbatteríinu. Ég þekki 20 ára gamalt dæmi um nákvæmlega sömu meðferð og þú ert að upplifa. Þetta er bara ömurlegt og þú átt alla mína samúð.

,,That which is ideal does not exist"

bababu | 15. feb. '15, kl: 21:35:46 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Skrítið, ég er nýbyrjuð hjá þeim og ég er bara í veikindaleyfi

dekkið | 15. feb. '15, kl: 22:01:56 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

eg var í vinnu þegar ég sótti inn og komst að. 

SiggaSæta | 15. feb. '15, kl: 20:58:36 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Alvarlegt þunglyndi er geðsjúkdómur og geðlæknar eru sérmenntaðir í þeim. Ég fer til kvensjúkdómalæknis með píkuvandamál, heimilislæknis með flensu, skurðlæknis í uppskurð og geðlæknis við geðsjúkdómum...Basic

Blue Tiger | 15. feb. '15, kl: 20:59:56 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Rétt orðað, mér vantar bara að vita með hverjum aðrir mæla með :)

fálkaorðan | 15. feb. '15, kl: 21:21:41 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Taktu upp símaskrána og hringdu í geðlækna þar til þú finnur einhvern sem tekur nýja súklinga.


Hef heyrt að einn sem heitir Helgi man ekki hversson taki sjúklinga.

http://i.imgur.com/mVrNx4L.jpg

Blue Tiger | 16. feb. '15, kl: 17:23:06 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já eru allir skráðir þar ???

fálkaorðan | 16. feb. '15, kl: 19:12:07 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Skiptir það einhverju máli?

http://i.imgur.com/mVrNx4L.jpg

Clefairy Tíbrá | 22. feb. '15, kl: 11:31:20 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Búin og lenti bara á einhverri gribbu.

fálkaorðan | 22. feb. '15, kl: 11:45:32 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Buin að hringaja í alla geðlækna sem þú finnur?

http://i.imgur.com/mVrNx4L.jpg

Clefairy Tíbrá | 22. feb. '15, kl: 11:46:06 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Nei ég hringdi ekki í neinn, sendi þeim póst

Alpha❤ | 22. feb. '15, kl: 13:08:31 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

hvað gerði hana að gribbu:P

Clefairy Tíbrá | 22. feb. '15, kl: 14:41:09 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hún virkaði bara mjög köld e-ð í skilaboðum og ákvað að leita af reynslusögum og fékk slæm meðmæli

litlatolvumus | 16. feb. '15, kl: 22:13:24 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

kíktu bara og athugaðu! eða skrifaðu t.d. "geðlæknir" á ja.is eða googlaðu

Kaycie | 16. feb. '15, kl: 10:01:26 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Sem einstaklingur sem var fullkomlega 'virk' í mínum veikindum, virkn hefur ekker að gera með hvort að maður sé á þeim stað að þrufa hjálp eður ei. - Farðu uppá deild. Þau eru ekkert að fara að leggja þig inn, en þau hjálpa. Farðu á neiðarmóttökuna og þá fer batteríið í gang.
Ég mæli með Steinu (Steinunn Anna Jónsdóttir) á Kvíðamerðferðarstöðinni sem sálfræðing. Hún er æði.

Blue Tiger | 16. feb. '15, kl: 10:37:58 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hæ, takk fyrir þetta, já kvíðameðferðarstöðin vísaði mér annað samt :(

kauphéðinn | 16. feb. '15, kl: 14:49:31 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

Getur það verið vegna þess að meðferðaraðilar eru búnir að gefast upp á þér, það er alveg sama hvað þér er ráðlagt það er allt ómögulegt og þú ferð ekki eftir neinu.  Það er ekki hægt að hjálpa fólki sem ekki vill hjálp

---------------------------------
The only people who can change the world are people who want to. And not everybody does.

---------------------------------

Blue Tiger | 16. feb. '15, kl: 17:08:07 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þau vísuðu mér annað í fyrsta viðtali ... svo nei, ég geri allt sem meðferðaraðilar segja mér að gera, hef alltaf fylgst þeirra reglum.

Blue Tiger | 16. feb. '15, kl: 17:08:36 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Plús ég ætla ekki einu sinni að reyna svara þér þar sem ég skrifaði ofar brot afþví sem ég hef gert :)

gruffalo | 16. feb. '15, kl: 20:16:33 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Nákvæmlega. Sumum líður best illa.

KolbeinnUngi | 15. feb. '15, kl: 22:20:29 | Svara | Er.is | 0

ertu kk eða kvk?

Blue Tiger | 16. feb. '15, kl: 07:31:43 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

kvk

KolbeinnUngi | 15. feb. '15, kl: 22:32:20 | Svara | Er.is | 2

get bara talað fyrir sjálfan mig..ég hef verið þunglyndir mjög lengi en ég er það ekki í dag.
ég hef reynt sálfræðing,félagsfræðing,þyndislyf sem virkuð bara tímabundið.
get bara gefið þér góð ráð sem hef náð árangri með.
sett '* sem ég merki mjög mikilvægt
*byrjaðu að mæta í ræktina. merkilegt hvað mikil stöðuleiki(sérstaklega fyrir hugan) kemur á lífið með því og byggir upp sjálfstraust,sjálfsvirðingu,aðrir virða þig betur,haltu þig við program sem hægt er að fá einkaþjálfa eða getur gert sjálfur með hjálp youtube við gerðs slík.
*stígðu út fyrir þægindarramma þinn eins og t.d. þú gerðir núna með þessu innleggi.
*breyta til í lífinu prufaðu nýja hluti .lífið snýst fyrst og fremst um það.
*fáðu þér nóg af áhugamálum alveg sama hvað þau eru. maðurinn þrífst best með mikið í gangi
*hættu að skoða neikvæð umæði,gagnrýni,allt sem er neikvætt í þínum augum getur t.d. verið einstaklingar.jafnvel hér inná bland
*hættu algjörlega að hugsa um fortíðina. allir hafa sína fortíð og enginn getur breyt henni sem gerir það tilgangslaust að hugsa útí.
*lifðu bara í núinu og planaðu hvað þú vilt gera í framtíðinni.
það eru margir sem eru þynglyndir á þessum aldri fleiri en maður áttar sig á.
lærðu að taka við gagnrýni.allir hafa sín viðhorf á lífið og öll eru þau mismunandi svo búðu þig undir fá allskonar skoðanir.en það kemur bara með tímanum

KolbeinnUngi | 15. feb. '15, kl: 22:32:49 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

gangi þér vél.

alboa | 16. feb. '15, kl: 08:59:09 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 5

Það er svo margt í þessu sem er svooo rangt að segja við manneskju sem hefur lent í áföllum og er að díla við alvarlegt þunglyndi að ég veit eiginlega ekki hvar ég á að byrja.


Ætli ég byrji ekki á því að leiðrétta það að félagsfræðingar eru ekki ráðgjafar og sinna ekki einstaklingur.


kv. alboa

kauphéðinn | 16. feb. '15, kl: 14:50:57 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Er hann ekki að rugla saman félagsfræðing og félagsráðgjafa?

---------------------------------
The only people who can change the world are people who want to. And not everybody does.

---------------------------------

Blue Tiger | 16. feb. '15, kl: 17:23:51 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hef alveg reynt allt þetta

saedis88 | 15. feb. '15, kl: 23:13:26 | Svara | Er.is | 9

nei sko, nýtt nafn

Blue Tiger | 16. feb. '15, kl: 07:31:59 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já ;)

Majesty | 16. feb. '15, kl: 23:06:31 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Nei, sko. Strax búin að eyða út aðgangnum.

Ziha | 17. feb. '15, kl: 19:38:55 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Og eftir 1 mánuð eða svo byrjar ballið aftur..... (eða fyrr) Nr. hvað ætli þetta nikk hafi verið?  

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

1122334455 | 17. feb. '15, kl: 19:43:33 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Hvaða máli skiptir það?

Ziha | 17. feb. '15, kl: 19:48:32 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Bara forvitni, "Blue Tiger" á örugglega blandmet í nikkaskiptingum... þ.e. hversu oft hún hefur stofnað og eytt nikkum.. Mér þætti gaman að sjá lista yfir nikkin hennar..... :oP  

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

1122334455 | 17. feb. '15, kl: 19:49:37 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 5

Hún er búin að viðurkenna að þetta er þráhyggja hjá henni, hún skrifaði það hér að ofan eða neðan. Þið eruð ekki að hjálpa henni með þessum "dæs, þú ert svo vonlaust keis" ummælum.

Ziha | 17. feb. '15, kl: 19:56:01 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Veistu, það er fullt af fólki búið að koma með góð rað og heldur áfram að koma með góð ráð.... þótt fólk dæsi stundum þá þýðir það samt ekki uppgjöf... maður dæsir oft, stendur svo aftur upp og reynir áfram..... 

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

1122334455 | 17. feb. '15, kl: 19:57:12 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 6

Það er líka bara alltí lagi að þegja ef þú hefur ekki góð ráð. Þetta háð og slíkt er niðurrífandi. Mér hefði þótt leiðinlegt ef vinkonur mínar töluðu svona til mín þegar ég var með þráhyggju yfir strák.

Ziha | 17. feb. '15, kl: 20:04:08 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hef aldrei gert grín að þráhyggju, var bara að minnast á þetta af forvitni.  


En póstur á Bland og svona viðbrögð með að eyða aðganginum þegar fólk virkilega svarar með ráðum bíður alveg upp á spurningar. Svo er ekkert bannað að velta því fyrir sér hversu mörg nikk hún hafi verið með.   

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

T.M.O | 17. feb. '15, kl: 20:23:31 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

þú varst að gera grín að því núna svo að þú getur aldrei sagt þetta aftur.
Það er búið að útskýra þetta fyrir þér svo að þú verður að meta hvort þessar spurningar þínar hjálpi einhverju öðru en hneyksluninni í þér.


og já, það er ekkert bannað að velta fyrir sér til hvers sumir velti sér uppúr hegðun annarra, sérstaklega þegar hún er einkenni á ömurlegu ástandi sem enginn er öfundsverður af.

Clefairy Tíbrá | 22. feb. '15, kl: 11:32:46 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Svona 70 nikk.

T.M.O | 17. feb. '15, kl: 20:03:38 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

hún gerir enga tilraun til að fela hver hún er. Mér þætti gaman að skilja hvaða máli skiptir hvaða nikk hún hefur notað.

Clefairy Tíbrá | 22. feb. '15, kl: 11:32:16 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Mér þætti líka gaman að sjá það ef þú vilt leita það uppi ;)

Clefairy Tíbrá | 22. feb. '15, kl: 11:42:18 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Blue tiger
Katniss Tíbrá
Vanellope
Drekaland
Stjörnukot
Ljónsgyðja
Mariarut92mdl
Kossar á færibandi
Englahvísl :*
Stubbaskógur
Clueless
Vitani
Lesmiserables / Lesmirebles

Og þúsund fleiri ... really doesn't matter thow.

Abbagirl | 22. feb. '15, kl: 12:55:15 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Vá þú ert alla vega ekki hugmyndasnauð, ég var lengi að finna mér nikk og er búin að vera með það sama síðan ég byrjaði hérna :)

_________________________________________________________________

If you have a garden and a library, you have everything you need. ~Cicero

Clefairy Tíbrá | 22. feb. '15, kl: 14:41:17 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hahaha takk :)

Clefairy Tíbrá | 22. feb. '15, kl: 11:31:59 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Löngu fyrr..

1122334455 | 17. feb. '15, kl: 09:22:17 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Uppbyggjandi.

Helvítis | 15. feb. '15, kl: 23:53:59 | Svara | Er.is | 16

Þú þarft allavega einhverja gígantíska hjálp við þessari þráhyggju.

Það er búið að ráðleggja þér allt í bókinni, samt er allt ómögulegt og þú ferð ekki eftir einu einasta ráði sem þér er gefið og þessir þræðir þínir eru orðnir að fáránlegri þráhyggju, líkt og nikkaskiptin.

Hrikalega þreytt og óþolandi að vita aldrei hvað þú kallar þig þá og þá stundina til að geta ignorað þig í umræðunni.

_______________________________________________
Snjóflóð..

https://scontent-lhr3-1.xx.fbcdn.net/hphotos-xtf1/v/t1.0-9/11846777_10153647360716435_3445424888195937400_n.jpg?oh=0c986fd0aeb2bbc7e985842e4230f20e&oe=567F6BFB

Blandpía | 16. feb. '15, kl: 02:48:37 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Mjér er spurn til upphafsinnleggs, hvernig fékkstu greiningar ef þú ferð ekki til geðlæknis?

Blue Tiger | 16. feb. '15, kl: 07:33:59 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég fór til sálfræðings

Blue Tiger | 16. feb. '15, kl: 07:33:25 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þráhyggjan er þannig að ég eyði ef ég fæ leiðindi, þessvegna hafa nikkin verið í tonnatölu, sammála því.

Ég hef oft sagt áður, að ég hef fylgt allavega 80% af ykkar ráðum, en þau hafa ekki virkað, lyf, sálfræðingur, hreyfing, mataræði, námskeið og fleira. Þannig það er orðið að hálfgerði þráhyggju hjá mér að gefast ekki upp, sammála þessu öllu takk fyrir.

saedis88 | 16. feb. '15, kl: 08:56:19 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 9

þú gefst alltaf upp, þýðir ekkert að prufa 1-3 skipti eða 1-3 vikur. það þarf að nota hlutina í ákveðinn langann tíma ti að sjá árangur. þú nennir því ekki

Blue Tiger | 16. feb. '15, kl: 09:44:15 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég var reyndar í 6.mánuði hjá sálfræðing og það var þriðji sem ég fór til. Ég fór ekki á eitt námskeið heldur mörg og var í meira en 3v á lyfjum :)

saedis88 | 16. feb. '15, kl: 09:45:40 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 5

þú hættir a lyfjum því mamma þin taldi þig tilbuna til þess, og 3v á lyfjum er ekki endilega ða fara sýna virkni.  og 3 sálfræðingar á 6 mánuðum er heldur keki eitthvað til að sýna árangur. þarft að velja leið og halda þig við hana í að minnsta kosti ár. ef það virkar ekki leita annarra leiða þar til þú finnur leið sem henntar.

Blue Tiger | 16. feb. '15, kl: 10:39:13 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Nei ég hætti á lyfjunum því ég var komin neðst í botninn og mamma farin að fá hringingar að aðrir hefðu áhyggjur af mér útaf ég talaði mikið um sjálfssmorð. Þá vildi hún að ég myndi hætta og þá hætti þetta 70%

Nei ekki 3. á 6 mánuðum heldur 1. í 6 mánuði og hinir tveir minna.

Já, þessvegna er ég að leita af hvaða sálfræðing/geðlækni aðrir mæla með, til ára.

alboa | 16. feb. '15, kl: 11:08:53 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 8

Þá áttu að tala við lækni um að lyfin virki ekki rétt. Ekki hætta bara á eigin vegum.


kv. alboa

Blue Tiger | 16. feb. '15, kl: 17:24:38 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já það var bara ómögulegt að fá tíma, hann var aldrei með lausan tíma (heimilislæknir) og mömmu leist ekkert á blikuna

Ziha | 16. feb. '15, kl: 17:34:13 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Það er oftast hægt að fá símatíma hjá læknum..... og svo er hægt að fá tíma hja öðrum læknum líka og stundum þarf btw að prófa meira en eitt lyf.... þau virka misjafnt á fólk + það að fólk þarf misjafnar skammtastærðir.


Ég er sjálf tiltölulega nýhætt á lyfjum sem ég var á í tæpt ár..... var með "leyfi" frá lækni til að haga þessu eins og ég vildi en hann nefndi 6 mánuði sem lágmarkstíma á lyfjunum.... en þau virkuðu líka vel á mig.  


Mæli með að þú farir aftur til læknis og fáir annað lyf, gætir lika reynt að fara beint til geðlæknis, ef þú færð tima en það er örugglega mun lengri bið eftir tíma hjá honum en heimilislækni.  

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

litlatolvumus | 16. feb. '15, kl: 22:14:38 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

var hann bara ALDREI laus? aldrei aftur?

prófa annan lækni, eða hringja og fá símatíma.... vertu soldið sjálfstæð

Blue Tiger | 16. feb. '15, kl: 09:44:55 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég hef alltaf nennt því, bara lendi aldrei á réttum fagaðilum.

alboa | 16. feb. '15, kl: 09:00:01 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 9

Miðað við hversu hratt þú ferð í gegnum flest þessara ráð þá hefurðu ekki reynt nein þeirra í raun.


kv. alboa

Blue Tiger | 16. feb. '15, kl: 17:25:14 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég veit ekki ykkar skoðun með "reynt" þar sem ég var í nokkrar vikur á lyfjum og nokkra mánuði hjá sálfræðing, þætti það eðlilegur tími.

fálkaorðan | 16. feb. '15, kl: 19:14:39 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 9

Geðlyf ná ekki fullri virkni fyrr en eftir 6-8 vikur svo þú ert ekkert búin að reyna það neitt.


Þú verður líka að gera þér raunhæfar væntingar til vinnu sálfræðings svo að það geri eitthvað fyrir þig. Þú þarft að vinna alla vinnuna sálfræðigurinn hlustar bara.

http://i.imgur.com/mVrNx4L.jpg

T.M.O | 16. feb. '15, kl: 20:11:17 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

það er ekkert til sem heitir "eðlilegur tími". Það er bara til sá tími sem þarf, sama hvað hann er langur eða stuttur. Þú talar um "allar þínar greiningar" reglulega eins og það sé afsökun fyrir að ekkert gengur en kannski þarftu einmitt þess vegna að slaka á og gefa einhverju séns í langtíma prógrammi en ekki skyndilausnum.

Þönderkats | 16. feb. '15, kl: 16:26:21 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þú segist vera búin að prófa næstum allt og ekkert gengið. Hvernig væri að prófa geðdeild? Bara að prófa að gefa því séns, tapar allavega ekki 
á því og gætir grætt helling. Þar hittiru lækna sem munu kynnast þér og þínum vandamálum og geta bent þér á meðferðir og fleira sem hentar þér og beint þér áfram eftir veruna þar.

Blue Tiger | 16. feb. '15, kl: 17:09:07 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Afþví það var ráðlagt mér frá því að fara alls ekki þangað, að ég myndi ekki höndla það. Það sagði bæði sálfræðingurinn minn og ráðgjafi.

T.M.O | 16. feb. '15, kl: 20:12:23 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

ertu ennþá að fara til þessa sálfræðings? 

Clefairy Tíbrá | 22. feb. '15, kl: 11:33:34 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Nei hef verið án 100% hjálp í 8 mánuði

spaulding23 | 16. feb. '15, kl: 06:23:14 | Svara | Er.is | 0

Lyf geta samt alveg virkað, t.d. fór einn vinur minn á lyf við athyglisbrestni þegar hann var kominn á miðjan þrítugsaldurinn og var allt annar. Kláraði menntó, háskólann í kjöldarið á aðeins 5 árum.

kisasegirmja | 16. feb. '15, kl: 08:44:42 | Svara | Er.is | 0

Tek undir þetta sem KolbrinnUngi skrifaði. Er alls ekki að dissa sálfræðinga og geðlækna. Mér hefur samt reynst best að skipuleggja daga mína betur, stunda reglulega hreyfingu, hlusta á tónlist sem gleður, reyna að hafa nóg að gera en samt alls ekki of mikið að gera, lesa mikið af sjálfsræktar/jákvæðnisbókum, fá sólarljós og gott loft og hitta uppbyggjandi fólk.
Myndi líka taka fjölvítamín (til öryggis) og reyna að borða ágætlega. Já svo setti ég mér líka reglur um tíma fyrir framan sjónvarp og reyndi frekar að gera eitthvað skapandi. Vonandi áttu líka góða vini eða gerir eitthvað sem fær þig til að hlæja.
Þetta er það sem mér dettur í hug af því þú ert að spyrja um eitthvað annað en sálfr. og geðlækna

alboa | 16. feb. '15, kl: 09:02:30 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Það er stór munur á að tækla depurð eða vægt þunglyndi sem á sér ekki rætur í áföllum og því sem hún segir.


Það er vissulega hægt að koma sér upp og líða betur en ef það er ekki unnið úr áfallinu þá þarf voðalega lítið til að allt hrynji aftur.


kv. alboa

kardis | 16. feb. '15, kl: 10:37:19 | Svara | Er.is | 0

ég er forvitin.. hvað meinarðu þegar þú segir að þér muni aldrei finnast þú vera hluti af neinu landi? (finnst ég nefnilega kannast við þá tilfinningu :) )

Blue Tiger | 16. feb. '15, kl: 10:39:46 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Mér finnst ég hvergi falla inn, í neina hópa, þar sem ég er á Einhverfurófinu, mér finnst ég vera allt öðrvísi en allir aðrir og veit um engan sem er eins og ég, og skilur mig.

kardis | 16. feb. '15, kl: 10:41:35 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

en hefurðu einhvern tímann búið í útlöndum?

Blue Tiger | 16. feb. '15, kl: 10:47:33 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Haha nei, sagði bara svona.. :)

litlatolvumus | 16. feb. '15, kl: 10:59:42 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

hun hefur aldrei buið í útlöndum

Alpha❤ | 16. feb. '15, kl: 10:51:41 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Mér líður þannig líka og ég er ekki einhverf.

EvaMist | 16. feb. '15, kl: 12:22:49 | Svara | Er.is | 1

Mér finnst allt of algengt að fólk borði bara óhollustu og hugi ekki nægilega að svefni og hreyfingu. Myndi byrja á að skoða hvernig ég haga því. Èg berst við erfiðleika með svefn sem kemur afar illa við andlegu hliðina. Það sem virkar helst fyrir mig er að reyna að fara að sofa fyrir miðnætti og oftast á sama tíma. Borða mikið af ávöxtum, grænmeti og almennt borða hollt. Þá fer ég út að ganga, skokka eða hjóla reglulega og finnst það mjög gott fyrir andlegu hliðina auk þess að hafa jákvæð áhrif a líkamann. Einnig tek ég vítamín og sérstaklega sterkar B þegar ég er þunglynd. Og nýjasta sem ég er að gera er að taka út allan sykur. Ég er hreint ekki frá því að það lyfti andlegu hliðinni líka. Kannski vegna þess að fyrir vikið borða ég mun meira af ávöxtum og grænmeti sem eru stútfull af vítamínum. Svo geng ég til sálfræðings sem mér finnst bæði vont og gott :-)

Blue Tiger | 16. feb. '15, kl: 17:25:57 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já hef borðað hollara síðan 2.janúar :)

Ziha | 16. feb. '15, kl: 17:40:57 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Ertu ekki að borða frekar einhæfa fæðu?   


Ertu btw buin að láta athuga blóðgildin hjá þér eins og með Dvítamín, járn, skjaldkirtishormónin og fleira?  Æ ja, b-vítamín?  Veit t.d. að járnskorturinn sem ég fékk í kjölfar þess að ég missti matarlystina haustið 2013 varð ekki til að bæta ástandið hjá mér... Þú ert t.d. búin að vera að kvarta undan verkjum hér og þar... spurning með vefjagigt?  Hún getur virkað andlega líka og það sama reyndar við um hitt.... 


-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

gruffalo | 16. feb. '15, kl: 20:19:04 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

"Hollara" er ekki endilega hollt.

Blue Tiger | 16. feb. '15, kl: 17:17:18 | Svara | Er.is | 0

Svona til að einfalda þess að þið getið aðstoðað mig, þá kemur hér allt sem ég hef reynt og einnig að ég er ss. að reyna fá nöfn á sálfræðingum sem aðrir mæla með, hefur ekki komið eitt einasta nafn ennþá með það :/ ...

Gert hingað til:

Lesið tonn af sjálfsshjálpar bækum (HAM þar á auki). Horft og hlustað á "the secret" sem er btw. allt öðrvísi líðan í nokkra daga, þarf bara að hlusta á það oft í viku. Teiknað líðan. Skrifað, bloggað, skrifað í dagbók. Haft markmið, drauma, áætlun og annað bæði í bók eða á töflu. Stunda áhugamálin. Farið á 3 námskeið, eitt af þeim Dale Carnegie. Farið til 3 ólíka sálfræðinga, lengst 6 mánuði hjá einni. Prufað lyf í nokkrar vikur. Farið til ráðgjafa hjá Geðhjálp. Haft samband við landspítalann gegnum email. Hitt heimilislækni. Verið í 3 hópum til að kynnast fólki.

Stofnað sjálf hópa á fb. Borða hollara og hreyfa mig. Ferðast.


You name it.... eina sem ég mun ekki gera er að fara uppá Geðdeild, hef sagt það margoft án þess að aðrir vilji hlusta á það hér, að það var ráðlagt mér af tveimur ólíkum aðilum (fagaðilar) að ég ætti ekki heima þar og væri ekki góður staður fyrir mig ÚTAF Einhverfurófinu. Ég myndi ekki höndla það og myndi ekkert hjálpa mér. Ég kýs auðvitað að hlusta á það. Þannig þegar ég bið um ráð, þá er það allt annað en Geðdeild. Þannig ég er aldrei að hafna neinum hugmyndum og það er orðið leiðingjarnt hvað fólk lýgur, sem þekkir mann ekkert, að maður spyrji endalaust um aðstoð og geri ekkert, ég hef gert meira en nóg og aldrei gefist upp, þannig miðað við listann ofar þá sést að ég hef reynt mjög mikið takk fyrir pent :)

fálkaorðan | 16. feb. '15, kl: 19:16:50 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Farðu á lyf og í samtalsmeðferð samhliða hjá geðlækni.


Lyf í ca 2 ár eftir að réttum skammti og lyfi eða lyfjum er náð.

http://i.imgur.com/mVrNx4L.jpg

EvaMist | 16. feb. '15, kl: 21:34:00 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

Já ok þetta ert þú sem sagt. Ok nokkrar spurningar og þú verður að svara hreinskilnislega.
1. Hvenær ferðu að sofa venjulega ?
2. Hvað nákvæmlega borðaður þú í dag?
3. En í gær?
4. Hvenær hreyfðir þú þig síðast í meira en hálftíma?
5. Hvenær fórstu síðast til sálfræðings?
6. Hefur þú prófað að taka sterkar B vítamín í nokkrar vikur?

Clefairy Tíbrá | 22. feb. '15, kl: 11:35:14 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Loksins treysti ég mér til að svara.

Ég fer að sofa öll kvöld milli 22-23, og vakna alla morgna kl 7.
Það skiptir engu hvað ég borða, ég er að borða hollt nema 1 nammidag í viku, hollt er þá hrökkex, ávextir, kjúklingur, ekkert brauð o.fl ...
Og ég hreyfi mig sjaldan en ef ég geri það þá er það 20-30 mín annanhvern dag eða daglega....
Sálfræðings, júní.
Nei tek engin vítamín

Ziha | 22. feb. '15, kl: 12:34:56 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Ekkert grænmeti og bara kjúklinga? Ekki t.d. fisk?

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Clefairy Tíbrá | 22. feb. '15, kl: 14:41:32 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég er ekki að telja upp allt sem ég borða, en jú auðvitað það líka.

Ziha | 22. feb. '15, kl: 15:17:03 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ok.. var farin að halda að þú borðaðir sko bara kjukling... :OP  En vonandi passarðu líka að borða nóg... svo myndi ég taka eina fjölvítamíntöflu þar sem þú borðar ekkert grænmeti.  



-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Clefairy Tíbrá | 22. feb. '15, kl: 18:36:45 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég borða grænmeti ..... daglega.

Og passa alltaf að borða reglulega :)

Ziha | 23. feb. '15, kl: 00:22:04 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hvaða grænmeti borðarðu?

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

EvaMist | 22. feb. '15, kl: 23:48:47 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Jú það skiptir miklu hvað þú borðar. Núna er ég til dæmis búin að sleppa því að borða sykur í heilan mánuð og ég get svo svarið að mér líður betur andlega. Einnig er hreyfingin komin miklu reglulegar inn í rútínuna. Þú þarft að hugsa vel um hvað þú borðar. Svefninn virðist í góðu lagi. En þú þarft að taka fjölvítamín og sterkar B vítamín. Af hverju prófar þú það ekki? Ég hef bennt þér á það mörgum sinnum. Og það er sérlega áríðandi því það hefur oft komið fram að þú ert matvönd. Regluleg hreyfing er virkilega góð fyrir líkamlega og andlega heilsu. Finndu eh sem þú getur haft gaman að. Og af hverju finnur þú þér ekki nýjan sálfræðing?

Þönderkats | 17. feb. '15, kl: 00:22:04 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 5

Ég þekki nokkra aðila sem eru einhverfir sem hafa farið uppá geðdeild og fengið mikla hjálp. Sakar ekki að prófa, þessir sérfræðingar hafa virðast ekki hafa hjálpað þér neitt né bent þér á betri lausnir. 


Annars eru nokkrar vikur á lyfjum ekki neitt og ekkert að marka það. Þú ert líka búin að vera ansi stutt hjá sálfræðingum. Ég fæ oft á tilfinninguna að þú sért að leita að einhverjum auðveldum töfralausnum, en það er ekkert þannig, þetta er mikil vinna sem þú þarft að vera tilbúin í. Að hætta bara á lyfinu án þess að ráðfæra sig við lækni er mjög slæm hugmynd, þú hefðir átt að geta fengið símatíma léttilega, bara til að heyra í honum. Svo er hægt að mæta á vaktina og hitta lækni þó það sé ekki sá sami.

Clefairy Tíbrá | 22. feb. '15, kl: 11:36:48 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég hef gert margt erfitt sem er ekki töfralausn, en ég er EKKI tilbúin að fara uppá Geðdeild. Mér er alveg sama hvað þið dissið mig fyrir þá ákvörðun, ég fæ bara rosalegt kvíðakast við tilhugsunina, líður eins og það sé verið að neyða mig vakandi í aðgerð. Get ekki komið með rökin afhverju, en ég er bara logandi hrædd og kvíðin að heyra orðið GEÐDEILD.

Þannig lyf, sálfræðingar, geðlæknar, námskeið .. JÁ TAKK .. skoða það allt og hef prufað það allt.

alboa | 22. feb. '15, kl: 13:12:54 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Þetta allt geturðu fengið í gegnum geðdeild. Það er ekki bara innlögn sem er í boði.

kv. alboa

þreytta | 23. feb. '15, kl: 00:21:19 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

ég mæli með Ólu Björk Eggertsdóttir, sálfræðingi 

Óla Björk Eggertsdóttir - Já.is
 

Máni | 16. feb. '15, kl: 17:49:24 | Svara | Er.is | 2

Vandamálið er að þetta er langferð með ótal leiðum. Sumar leiðirnar tefja fyrir manni því þær henta manni ekki en aðrar koma manni á leiðarenda. Verst er að það er engin leið að vita fyrirfram hvaða leið er góð og hvaða leið ekki.

Annað vandamál er að flestar leiðirnar krefjast þess að þær séu prófaðar yfir lengri tímabil til þess að maður viti hvort þær virki. Þú gætir þurft að prófa eitthvað sem þú hefur þegar gert en í lengri tíma.

Suburban | 16. feb. '15, kl: 17:49:55 | Svara | Er.is | 1

Þetta er bara mín skoðun, og ekki endilega rétt.
Þú Þarft að finna góðan dag (sennilega i fortiðini)
Og miða við hann.
Að fara til lækna sálfr og fleira er gott mál.
En þu þarft að gera heilmikla vinnu sjálf og sennilega getur enginn sagt þér hvernig (einstaklingsbundið)
Að bera sig við einhvern annann mun ekki hjálpa þér, (passa ekki í einhvern hóp)
Finna eitthvað jákvætt og hlægja meira. (hlatur hefur alltaf hjálpað mannfólki sama hvursu vitlaust það er sem þú getur hlegið að)
T.d. youtube einusinni á dag og finna eitthvað fyndið.
Á hverjum morgni þegar þú vaknar spurja sjálfan þig hvað fór úrskeiðis í gær og hvernig ég get ég bætt það.
Einnig hvað fékk mér til að líða vel og hvernig get ég aukið það.

Hugurinn er sterkur og getur gert kraftaverk, Einnig getur hann brotið mann niður,

En að læra að stjórna huganum er mikil vinna og ég tel að það sé þess virði.

Ég hef lent í miklum áfföllum um ævina (er ekki að metast eða bera saman við aðra)

En það hefur hjálpað mer að hugsa að einhver í heiminum hefur það verra, svo að ég get metið það sem gott er.
Sama hversu lítið það er.

Ef þetta getur hjálpað þér þá er það gott.
En ef ekki þá þarftu ekki hugsa um mitt svar.

Það er engin fullyrðing í þessu svari. bara það sem hentaði mér.

Kveðja um góðan bata.

flögri | 16. feb. '15, kl: 20:30:06 | Svara | Er.is | 2

Ég prufaði sálfræðing og HAM og var á lyfjum og var alltaf svona upp og niður. Bara einsog gengur og gerist en vinur minn sem er búinn að læra slatta í sálfræði sagði mér að prufa að skrifa niður afhverju mér líður illa og hvað veldur kvíða hjá mér og allt þess háttar. Er búin að gera það núna í tæp 3 ár og er búin að vera lyfjalaus í tæp 2 ár. Lyfin hjálpuðu mér af stað og ég get alltaf haft samband við minn lækni ef ég fell of langt niður en það sem hefur hjálpað mér langbest er að skrifa og greina vandann.

Clefairy Tíbrá | 22. feb. '15, kl: 11:37:42 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já ætla fá lyf

*Englaósk* | 16. feb. '15, kl: 22:57:26 | Svara | Er.is | 4

Þegar að ég veiktist 2012 þá ætlaði ég sko ekki að vera á lyfjum, en ég steig það skref með vinkonu minni á geðdeild í 1.skipti og í dag sé ég ekki eftir því, þótt að ég eigi mjög margar erfiðar innlagnir, þá var geðlæknirinn minn sem ég hitti inná deild, alltaf þegar að ég lagðist hinn, þá var hann hinn besti ráðgjafi minn, ég prufaði nokkur lyf, hætti og féll alltaf lengra og lengra niður, þannig að ég steig annað skref í átt að hjálp og ég þáði lyf, þau hafa hjálpað mér, ég fékk annað lyf í okt og það tók 3 mánuði til að virka á mig, í dag er ég á 3 mismunandi lyfjum og mér finnst bara ekkert að því

Ég er sammála mörgum hér, þetta er mikil vinna, og þessi vinna leggst á þig, það ert þú sem þarft að vinna að góðri heilsu, ég er því miður ekki með geðlækni í dag en er samt með tilvísun á stað og er bara að bíða eftir svari, ég get ómögulega verið án geðlæknis, sumir segja að geðlæknar tali bara um lyf og aftur lyf, ég væri ekki á lífi ef ég hefði ekki viljað hjálpina frá geðdeild ásamt því að hafa hitt frábæran geðlækni sem reyndi allt fyrir mig á þeim tíma sem ég lá inni.

Þannig að ég segi, ef þú ert virkilega að leita þér að hjálp og óskar eftir aðstoð hér, taktu þetta þá til þín sem margir eru að ráðleggja hér, en ef þú vilt hjálp en villt ekki þiggja hjálpina þá er bara ekkert hægt að hjálpa þér, svo einfalt er það.

Ef ég væri í þínum sporum, væri ég löngu farin upp á geðdeild, en það er spurning viltu kannski bara ekkert hjálp/aðstoð

Að lifa með þunglyndi getur tekið mikið á, bara að halda skapi, láta sér líða vel líkamlega og svo margt annað, ég veit ekki alveg hvernig þú ferð að því að vera með "alvarlegt þunglyndi" og að stunda vinnu, við erum missjöfn en ég gat ekki staðið á mínum eigin fótum þegar að ég veikist 2012, ég gat ekki unnið, gat ekki neitt, var sofandi mest allan tímann, missti áhugan á að borða og svo framvegis


Clefairy Tíbrá | 22. feb. '15, kl: 11:39:19 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Veit ekki hvort gæsalappirnar eiga að þýða "lygi" eða "ýkja" því ég er greind með alvarlegt þunglyndi hjá sálfræðing, og þætti það eðlilegt að ég væri með það miðað við örin á handleggjum og fótum. Efast um að heilbrigð manneskja myndi gera það við sjálfa sig og finnast það gott.

Það bjargar mér að vinna, ég er mjög döpur um helgar því er ekki með þessa rútínu. Vinnan kemur í veg fyrir að maður sökkvi of langt niður.

Clefairy Tíbrá | 22. feb. '15, kl: 11:46:59 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ánægð með þig líka, enda er það aldrei á bannlista hér að taka ekki lyf, nákvæmlega ekkert afþví :)

berglind03 | 17. feb. '15, kl: 13:01:52 | Svara | Er.is | 0

sæl, mig langar að mæla með podcast-i sem heitir: mental illness happy hour. slóðin er: http://mentalpod.com/ . Þetta er algerlega engin lækning, en þarna er rætt hreinskilningslega um allskonar andlega sjúkdóma og allt sem við kemur því. Allavega mæli með að þú hlustir á.

bababu | 22. feb. '15, kl: 14:15:20 | Svara | Er.is | 0

Það sem virkaði best fyrir mig og ég veit ekki hvort að þú ert tilbúin til að gera það var að viðurkenna vanmátt minn.
Viðurkenna það að ég gæti ekki tekist á við andlegu veikindi mín og haldið áfram að vera í fullri krefjandi vinnu, sinna félagslífinu, ræktinni, fjölskyldunni og öllu á sama tíma. 




Það endaði með því að læknirinn minn sótti um veikindaleyfi fyrir mig og ég fór í endurhæfingu þar sem ég fæ hjálp frá bæði geðlækni og sálfræðingi og ýmsum öðrum meðferðaraðilum.


Meðan ég var að reyna að takast á við þetta og sinna vinnu og því þá sat þetta alltaf á hakanum.

Fyrirsögn Nafn Dagur Uppfært
Lindarholsskýrslan birt og enginn hefur áhuga. jaðraka 16.9.2023 16.9.2023 | 17:43
Hengja upp þvott eða þurkara? amhj123 28.8.2023 16.9.2023 | 15:59
laga þak mariac 16.9.2023 16.9.2023 | 15:49
er með iphone sima kolmar 15.9.2023
Spilið Kani??? sólarlag 8.12.2009 14.9.2023 | 09:41
ER ELVANSE TIL Í EINHVERJU APÓTEKI? TAKK Eagleson 11.9.2023 13.9.2023 | 11:38
Merki Dýrsins. Dehli 25.8.2019 13.9.2023 | 08:00
Ljós í mælaborði á WV Bora 2003 Unnsa6 4.9.2023 13.9.2023 | 06:15
Þá vitum við það. Það er víst ekki sjens að auglýsa lóðir einhverra hluta vegna. SPILLING.IS Hauksen 24.8.2023 13.9.2023 | 06:13
Barnateppi temmý 14.8.2013 12.9.2023 | 23:02
Reykjavíkurborg í miklum vanda og borgarstjórinn vill setja upp parísarhjól ! _Svartbakur 7.9.2023 12.9.2023 | 21:48
hvenær eru barnabætur greiddar? ellyh 17.1.2011 12.9.2023 | 15:33
Upplýsingar um lóir í Skammadal Mosó ? tégéjoð 26.8.2023 12.9.2023 | 10:22
Berjaspretta maaestro 8.8.2023 12.9.2023 | 02:56
Kírópraktor siggathora 4.9.2023 8.9.2023 | 09:40
Bremsuklossar og diskar. Verð f.skifti se 3.9.2023 7.9.2023 | 14:12
Hvar er til? cz 22.1.2008 7.9.2023 | 10:41
Flutningur á harmóníumi frá Akureyri til Reykjavíkur-tilboð GGBLAND 6.9.2023
Biluð Dúkka stubbur88 2.9.2023 3.9.2023 | 20:19
Lífið eftir hjartaáfall Janef 16.8.2023 3.9.2023 | 15:12
Setja gólfefni yfir annað gólfefni. Mrsbrunette 2.1.2012 3.9.2023 | 02:02
Umboð til að leyfa öðrum að skrifa undir pappíra? faxinn40 29.8.2023 2.9.2023 | 21:58
Kvarnir á eldhúsvaska leysa þetta leiðinlega verkefni að setja matarleyfar í sérstakan poka, _Svartbakur 21.8.2023 2.9.2023 | 21:42
Brúnu matarleyfa tunnurnar fyllast ad flugum og hvitum möðkum. _Svartbakur 2.9.2023 2.9.2023 | 15:16
Er í lagi að nota utanhússmálningu innanhúss? Begónía 30.8.2023 30.8.2023 | 22:57
Gardínur í eldhús glugga astridh 29.8.2023 29.8.2023 | 21:19
Ísaksskóli sigva 17.8.2023 28.8.2023 | 06:07
Límmiðaprentari reikniv123 10.8.2023 28.8.2023 | 06:06
Salan á Íslandsbanka - svipuð vinnubrögð og voru í bankhruninu _Svartbakur 26.6.2023 27.8.2023 | 14:11
Bílastæði til leigu! kimma 26.8.2007 26.8.2023 | 20:00
Árið 2022 - jú næsta ár. Hvernig er staða Íslands ? _Svartbakur 21.11.2021 26.8.2023 | 07:00
Símaland í Ármúla - Frábær þjónusta glerbrot 28.7.2004 25.8.2023 | 04:41
Íbúð til leigu nærri miðborginni. _Svartbakur 22.8.2023 25.8.2023 | 03:51
spamm linkar 2023 tlaicegutti 24.8.2023 25.8.2023 | 01:18
Nýjar tillögur um húsa­leigu­lög­un­um jaðraka 23.8.2023
Thema Nuova honeyfox 8.2.2014 23.8.2023 | 08:53
Óbærilegur hiti víða í Evrópu. _Svartbakur 22.8.2023
þriðjudagstilboð Jósep Jakobsson 22.8.2023
ekki tannlæknir í Miðstræti , dentist on Miðstræti street gonee kris88 17.8.2023 21.8.2023 | 13:48
áGjaldþrota fyrirtæki sem aldrei hefur sýnt neitt framtak af viti með tekjuhán forstjóra. jaðraka 20.8.2023 20.8.2023 | 15:34
Sorphirðan í Reykjavik jaðraka 20.8.2023 20.8.2023 | 15:23
Vandræði alltafmamman 18.8.2023 19.8.2023 | 16:04
Nafnalisti Maxamil 22.3.2011 19.8.2023 | 14:37
Kynblinda sbr Lesblinda jaðraka 13.8.2023 19.8.2023 | 07:23
Myndir úr þæfri ull olla2 18.8.2023
Flott fyrstu kaup Start 12.8.2023 17.8.2023 | 17:04
Ömurleg comment á bloggum Austurgella 9.10.2005 17.8.2023 | 03:48
Expedia Erna S 14.8.2023
Jæja Guðmundur VG ráðherra vega félagsmála - hann er jú utan gátta. jaðraka 14.8.2023
Að mála götur og flagga fyrir venjulegu fólki ? jaðraka 10.8.2023 14.8.2023 | 03:50
Síða 8 af 47930 síðum
 

Umræðustjórar: tinnzy123, Hr Tölva, Bland.is, Paul O'Brien, Kristler, annarut123, paulobrien, Guddie