Smá pæling (vændi)

Zwandyz8 | 11. júl. '11, kl: 14:59:26 | 4145 | Svara | Er.is | 1

Kallinn minn var eitthvað að pæla þar sem að það eru vændishús hér í DK hvernig þetta er á Íslandi og ég verð að viðurkenna fáfræði mína, ég hef enga hugmynd um hvernig þetta er á Íslandi.

Hef heyrt um að maður geti fundið sér svona á einkamál til dæmis en er það ekki eini staðurinn? Hérna keyrir maður bara framhjá nokkrum götum og getur pikkað upp stelpur eða farið á svona vændishús.

Vitið þið hvort það séu til vændishús þarna á klakanum eða þarf fólk að vera með einhver sérstök sambönd til að komast í samband við vændiskonur..... Veit að þetta er til á Íslandi en maður heyrir samt voðalega lítið um þetta.

Kallinn minn var líka að pæla hvernig það væri með fatlaða, hérna er það bara gefið mál að maður fái vændiskonu til að hjálpa sér ef maður er fatlaður til dæmis.

 

Tritill | 11. júl. '11, kl: 15:01:35 | Svara | Er.is | 1

Hmm...veit ekkert með neitt vændihús...en það er mikið um vændi á einkamál eða konur þar að selja sig. Einnig margir menn sem vilja greiða konunum fyrir þrátt fyrir þær séu ekki að selja sig.

Zwandyz8 | 11. júl. '11, kl: 15:02:20 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já það var það eina sem mér datt í hug

Tritill | 11. júl. '11, kl: 15:04:32 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

En ég held að stelpur sem selja sig er þær sem eru út á götunni eða langt niðri í dópinu. En sumar konur gera þetta vegna þeim vantar peninga fyrir heimilið. En ég þekkti engan sem hefur selt sig. Bara heyri alltaf sögursagnir. En maður veit ekki alltaf hvort þær sögur séu sannar.

Srta Morales | 11. júl. '11, kl: 15:05:15 | Svara | Er.is | 14

Það hefur reglulega komist upp um vændishús í Reykjavík, en ég held að netið sé mest notað.

En hvernig gefur fötlun manni rétt til þess að hafa kynmök við manneskju sem vill það ekki? Það eru ekki mannréttindi að stunda kynlíf með annarri manneskju. Svo er fjöldinn allur af fötluðu fólki á fullu að stunda kynlíf með viljugum bólfélögum.

Ef til vill væri hægt að smíða einhvern ramma utan um það ef mikið líkamlega fatlað fólk þarf aðstoð við kynlíf, en það á ekkert skylt við götuvændi.

bogi | 11. júl. '11, kl: 15:07:49 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Nákvæmlega - mér finnst furðulegt að það að stunda kynmök, burtséð frá því hvernig það fer fram, séu orðin mannréttindi! Að það þyki eðlilegt að fötluðum sé skaffað manneskja til að "sjá um þá" finnst mér bara frekar ógeðfellt.

Srta Morales | 11. júl. '11, kl: 15:14:10 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Það er bara rangt að stunda kynmök með einhverjum sem langar ekki til þess. Maður á ekki að nota manneskjur eins og kynlífsleikföng og hunsa þeirra þarfir og langanir á meðan maður fær sjálfur það sem maður vill.

Ég sé ekki að fötlun breyti neinu um það.

bogi | 11. júl. '11, kl: 15:19:42 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Maður spyr sig - er ekki eitthvað athugavert við það að manneskja sem á við það mikla fötlun að stríða að hún er algjörlega ófær um að ná sér sjálf í sjálfviljuga bólfélaga sé sköffuð vændiskona/maður.

Geiri85 | 11. des. '20, kl: 20:13:09 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Mér finnst það ógeðslegri tilhugsun að skeina gömlu fólki á elliheimilum en að sofa hjá manneskju fyrir margfalt meiri peninga. Það er fullt af löglegum störfum sem fólk vill ekki sinna en gerir það eingöngu vegna þess að það þarf á peningunum að halda. 

Ef þú vilt ekki stunda vændi þá einfaldlega stundar þú ekki vændi. Jú jú þú getur svarað því með einhverju tali um neyð en sú neyð hverfur ekki þó þú fjarlægir starfið. Ert þú til í að borga manneskju tugi þúsunda fyrir það að ekki sofa hjá kúnna?

miramis | 11. júl. '11, kl: 15:19:30 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 7

Sko, að mínu mati þá teljum við annað hvort að vændi sé siðlaust eða ekki. Aðstæður vændiskaupans eiga ekki að breyta neinu þar um að mínu mati.

Walter | 11. júl. '11, kl: 15:20:16 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Ætli fatlaðar konur fái sams konar þjónustu eða tengist þetta bara þeirri hugmynd að karlmenn "bara verði að fá það reglulega annars eitthvað"?

________________________________________________________________
Frú Walter móðursystir

*Kolkumagzhuggywaltgolsskottforlifegrjonjúbbspain*

Zwandyz8 | 11. júl. '11, kl: 15:26:41 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hérna í DK er hægt að fá karlhórur líka handa fötluðum konum. Þetta er víst voða "vinsælt" hérna.

Og það á víst ekki að vera þannig að vændiskonan/maðurinn neyðist til þess að þjónusta þennan fatlaða, það er útskýrt hvernig manneskjan er áður en hún fer á staðinn og hún ræður hvort hún hefur kynlíf með manneskjunni eður ei (viðurkennd fyrirtæki)

róisín | 12. júl. '11, kl: 01:45:49 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Heldurðu yfir höfuð að vændiskonan eða -maðurinn sé í þessu djobbi upp á fönnið? Hvort sem manneskjan þarf að "þjónusta" aðlaðandi fólk eður ei?

sumos | 11. júl. '11, kl: 20:36:22 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hef reyndar oft velt fyrir mér varðandi fatlaða og þetta er alls ekki meint sem niðrandi né neitt slíkt heldur hrein og klár forvitni hjá þeim sem ekki veit.
Geta þeir sem eru lamaðir neðan mittist fengið eitthvað út úr kynlífi ?
Velti þessu fyrir mér þar sem það er oftast mænan sem skaðast og hún er ef ég man rétt boðleið taugaboða og þar sem kynlíf gengur mikið út á einmitt taugar og taugaenda :) þá ætti samkvæmt því að vera lítið um að taugaboð um unað skili sér þegar boðleiðin er skemmd ?????

Halakartan | 12. júl. '11, kl: 14:13:50 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já, þeir geta fengið eitthvað út úr kynlífi. Ég sá heimildarþátt um kynlíf og þá var einmitt tekin fyrir hjón þar sem maðurinn var með mænusköddun. Það er meira andleg örvun sem hann fær heldur en líkamleg en alls ekkert verri, og síðan getur konan sprautað efni í dúddann á manninum og fengið þannig "sitt".

„Ég skil ekki hvernig það sé skárra að setja horklessuna út í andrúmsloftið þar sem hún þornar og það fara að svífa úr henni bakteríur en að draga vibbann lengra upp í nef þaðan sem hún kom.“
-Abbalabbalú

Zwandyz8 | 11. júl. '11, kl: 15:20:22 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Nú ætla ég ekki að alhæfa en samkvæmt rannsóknum og mörgum viðtölum hérna úti þá eru margar konur í þessu að eigin vilja. Auðvitað eru maaaargar sem að eru þvingaðar í það en það er líka unnið hart að því að koma í veg fyrir það.

Maðurinn minn vill til dæmis ekki meina að stelpur/konur í vændishúsum og fylgdarþjónustum séu neyddar í þetta, (viðurkennd fyrirtæki) Margar stelpur nota þetta til dæmis sem aukavinnu með skóla.

Ætla samt að taka það fram að við erum engan veginn að segja að þetta sé í lagi og að við erum auðvitað algjörlega á móti því að konur séu þvingaðar í þetta. Ég trúi því til dæmis að það finnast stelpur þarna úti sem að finnst þetta vera allt í lagi að selja sig.

ert | 11. júl. '11, kl: 15:30:13 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

launin er í DK eru skammarlega lág
http://edit.visir.is/litid-ad-hafa-upp-ur-vaendi-i-danmorku/article/2011110609176

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Helgenberger | 11. júl. '11, kl: 15:30:31 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 6

hamingjusama hóran..here we go again...

Zwandyz8 | 11. júl. '11, kl: 15:32:08 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Engin að tala um hamingjusama hóru, en maður verður að horfast í augu við það að fólk er misjafnt og þetta er bara vinna í augum sumra.

ert | 11. júl. '11, kl: 15:34:49 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Það er líka bara vinna í augum sumra að selja eða smygla eiturlyfjum og líka að nauðga konum þannig að þær verði hæfar í kynlífsþjónustu. Það er margt sem er bara vinna í augum sumra.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

ayahuasca | 11. júl. '11, kl: 23:34:16 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

En þetta er viðurkennd og lögleg vinna þannig þetta er ekki sambærilegt.

Askepot | 11. júl. '11, kl: 23:42:55 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Löglegt og viðurkennt er ekki endilega sama og siðferðilega rétt.

*•.•´`•«•´¨*•.¸•´`•«•´¨*•.•´`•«•´¨*•.•´`•«•´¨*
"Munurinn á snilld og heimsku er sá
að snilldin er takmörkuð." A.Ein.
*•.•´`•«•´¨*•.¸•´`•«•´¨*•.•´`•«•´¨*•.•´`•«•´¨*
"Miðaldra kelling í lögfræðinámi" Mae West.

Anteros | 11. júl. '11, kl: 23:50:51 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þrælahald var á sínum tíma löglegt og eðlilegt.

ayahuasca | 12. júl. '11, kl: 00:12:08 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þetta er komið til að vera, mun alltaf vera löglegt... Amster er ekkert að fara að breytast þegar það hefur sýnt sig að lögleiðing á fíkniefnum og vændi gengur betur heldur en bann... Bann við því sem fólk vill gera og er mannlegt gerir engum gott... fólk á að fá að gera það sem það vill

ert | 12. júl. '11, kl: 00:14:20 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

ein rannsókn sýndi fram á að tímakaup vændiskvenna þar er 7 evrur - mikil kostnaður og mikil viðvera fyrir fáa drætti.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Anteros | 12. júl. '11, kl: 00:17:16 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Það vindar greinilega í gegn hjá þér.

Askepot | 12. júl. '11, kl: 00:22:34 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Ertu viss um að Hollendingar breyti ekki hjá sér fíkniefnalöggjöfinni?
Hún hefur ekki alveg skilað því sem þeir vonuðust til og þeir leggja árlega hald á gífurlegt magn af hörðum efnum.

Hvernig væri nú að kynna sér pínulítið staðreyndir áður en maður gubbar út úr sér vitleysunni á almannafæri?

*•.•´`•«•´¨*•.¸•´`•«•´¨*•.•´`•«•´¨*•.•´`•«•´¨*
"Munurinn á snilld og heimsku er sá
að snilldin er takmörkuð." A.Ein.
*•.•´`•«•´¨*•.¸•´`•«•´¨*•.•´`•«•´¨*•.•´`•«•´¨*
"Miðaldra kelling í lögfræðinámi" Mae West.

ayahuasca | 12. júl. '11, kl: 00:37:35 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þau breyta henni kannski en þau eru ekki að fara banna þetta allt aftur...Þau hafa oft breytt en ég trúi ekki að bann sé lausnin við þessu... Ég hef nú alveg kynnt mér þetta... þó að ég sé ekki á sömu skoðun og þið og trúi meira á lögleiðingu heldur en bann þýðir ekki að ég sé að "gubba úr mér vitleysu"

Askepot | 12. júl. '11, kl: 00:41:16 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

En þú staðhæfðir að þetta væri komið til að vera og að þeir myndu ekki breyta því það hefði sýnt sig að þetta gengi betur en bann.
Staðreyndin er að þetta hefur ekki gengið betur en bann, svo hvers vegna ættu þeir þá ekki að breyta?

*•.•´`•«•´¨*•.¸•´`•«•´¨*•.•´`•«•´¨*•.•´`•«•´¨*
"Munurinn á snilld og heimsku er sá
að snilldin er takmörkuð." A.Ein.
*•.•´`•«•´¨*•.¸•´`•«•´¨*•.•´`•«•´¨*•.•´`•«•´¨*
"Miðaldra kelling í lögfræðinámi" Mae West.

ayahuasca | 12. júl. '11, kl: 00:54:34 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

orðaði þetta kannski vitlaust...meinti þetta þá þannig að þau munu ekki breyta yfir í ólögleiðingu... fattaði ekki að með því að segja breyta gæti það átt við breytingu á lögleiðingunni á einhvern hátt...

Ég hef bara aldrei heyrt það að þetta sé ekki að ganga betur en bannið...mátt endilega sýna mér það... þvert á móti er ég alltaf að sjá niðurstöður um það að lögleiðingin hafði bara gott í för með sér... ef þú átt við það að þau bönnuðu "hard drugs" þá vissi ég alveg um það... en eins og aðstæðurnar þarna eru í dag hef ég ekki heyrt neitt um meira bann eða breytingu...

"hallucinogenic mushrooms are forbidden in the Netherlands, along with the hard drugs."

núna eru bara soft drugs leyfð og ég sé ekkert um það að þau séu að fara verða ólögleg í nánustu framtíð

"Most policymakers in the Netherlands believe that if a problem has proved to be unsolvable, it is better to try controlling it and reducing harm instead of continuing to enforce laws with mixed results."

Er sammála þessu og var að reyna koma þessu á framfæri þarna áðan.

Askepot | 12. júl. '11, kl: 01:04:26 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þeir vonuðust m.a. til að fækka hörðu efnunum og minnka glæpi við lögleiðingu, það gerðist ekki.
Eins hafa þeir t.d. þurft að glíma við aukið streymi aðkomufólks vegna neyslu mjúku efnanna, þeir fóru m.a. þá leið að loka eitthvað af "kaffihúsunum" sínum til að hafa betri yfirsýn.

Þeir fóru alls ekki þessa leið til að stuðla að "free spirit bla og ble" heldur til að einfalda og spara í löggæslunni.

*•.•´`•«•´¨*•.¸•´`•«•´¨*•.•´`•«•´¨*•.•´`•«•´¨*
"Munurinn á snilld og heimsku er sá
að snilldin er takmörkuð." A.Ein.
*•.•´`•«•´¨*•.¸•´`•«•´¨*•.•´`•«•´¨*•.•´`•«•´¨*
"Miðaldra kelling í lögfræðinámi" Mae West.

þegar hann | 12. júl. '11, kl: 01:02:05 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

well, þú fylgist greinilega ekki vel með því það eru major vandamál í gangi í amsterdam útaf þessu.

ayahuasca | 12. júl. '11, kl: 01:21:43 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

En er það eitthvað meira vandamál heldur en annars staðar? Auðvitað er vandamál í kringum fíkniefni en það er líka major vandamál í öllum þeim löndum sem eru með bann við þessu (þar á meðal Íslandi)... það þýðir ekki að þetta gangi eitthvað verr í Hollandi bara afþví það gengur ekki 100% vel

Askepot | 12. júl. '11, kl: 01:24:33 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það gerir það reyndar, þeir leggja hald á einna mest allra Evrópuþjóða.

*•.•´`•«•´¨*•.¸•´`•«•´¨*•.•´`•«•´¨*•.•´`•«•´¨*
"Munurinn á snilld og heimsku er sá
að snilldin er takmörkuð." A.Ein.
*•.•´`•«•´¨*•.¸•´`•«•´¨*•.•´`•«•´¨*•.•´`•«•´¨*
"Miðaldra kelling í lögfræðinámi" Mae West.

ayahuasca | 12. júl. '11, kl: 02:17:34 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

leggja hald á hvað... fíkniefni? hverjum er ekki sama um það? þetta er auðvitað sýnilegra þegar þetta er löglegt... það hefur sýnt sig að lögleiðing hefur ekki í för með sér meiri fíkniefnanotkun...nema rétt eftir lögleiðinguna kemur smá fjölgun en svo fer það minnkandi... það hefur sýnt sig að það er betra að halda efnunum löglegum...færri dauðsföll og bara miklu minna vesen almennt

þegar hann | 12. júl. '11, kl: 01:01:20 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

það er löglegt að drepa konur fyrir að vera nauðgað í sumum löndum.

sigmabeta | 11. júl. '11, kl: 15:58:16 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Starf þræls og böðuls eru líka bara störf í augum sumra.

þegar hann | 11. júl. '11, kl: 22:55:21 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

þetta er ALDREI bara vinna

KuTTer | 11. júl. '11, kl: 23:07:48 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég væri til í að vinna við þetta.

Það er öruggulega magnaður peningur í þessu!

____________________________________________________________
http://www.facebook.com/pages/USA-v%C3%B6rur-fyrir-%C3%BEig/357949677571733

artistic | 11. des. '20, kl: 23:01:43 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Llölöolm

postitpink | 11. júl. '11, kl: 20:23:15 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

sammála. Það fær mig enginn til að trúa að manneskja geri þetta af fúsum og frjálsum vilja

Srta Morales | 11. júl. '11, kl: 15:32:56 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Bara það að hluti kvennanna sem stunda götuvændi eru í því nauðugar ætti að vera nógu hryllilegt til þess að allt sæmilega óbrjálað fólk sleppti því að kaupa það. Síðan eru konur sem eru ekki í vændinu undir beinum hótunum og ofbeldi en hafa samt lítið raunverulegt val, t.d. vegna fíknar eða fátæktar. Ég leyfi mér að efast um að það sé stór hópur kvenna sem velur vændi umfram aðra raunverulega kosti.

En finnst þér í lagi, ef við horfum á þetta út frá kúnnanum, að borga manneskju sem þú veist að hefur ekki áhuga eða löngun til þess að stunda kynlíf með þér til þess að láta það samt yfir sig ganga gegn því að þú borgir henni fyrir það?

Zwandyz8 | 11. júl. '11, kl: 15:37:00 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Nei mér finnst það ekki í lagi, og maður getur auðvitað aldrei verið viss um að konan sé í þessu að eigin vali.

Aftur á móti hef ég heyrt mikið um að stelpur noti þetta á meðan þær eru í námi til dæmis og þetta er bara eins og hver önnur vinna fyrir þeim (þú gerir til dæmis ekki alltaf eitthvað sem þig langar í vinnunni þannig að sú hugsun gæti líka verið á bakvið þetta)

ert | 11. júl. '11, kl: 15:38:55 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

það eru hins vegar ekki mörg störf sem tengjast fíknefnaneyslu eins og vændi. Það eru mýmörg dæmi um að konur hafi byrjað í vændi og svo leiðst út í fíkniefnaneyslu.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

bogi | 11. júl. '11, kl: 15:40:56 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Hvaða eðlilegu dönsku stelpur velja sér þetta sem starf með námi?
Það á ekki að þykja eðlilegt að kaupa sér vændi - úff hvað ég gæti ekki verið manni sem þætti það sjálfsagt eða hefði gert slíkt sjálfur.

Zwandyz8 | 11. júl. '11, kl: 15:50:01 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Mörgum dönunum finnst ekkert að því, manninum mínum finnst þetta ekki sjálfsagt né hefur gert þetta sjálfur en hann á marga kunningja og vini sem hafa stundað þetta og þar sem að hann er auðvitað alinn upp hérna þá er þetta auðvitað "eðlilegra" fyrir hann að fólk stundi þetta (ef það er hægt að kalla þetta eðlilegt)

Stelpur í bæði gymnasiel, videregående og universitets uddannelser, stunda þetta. Og það hefur örugglega með það að gera að það verður að vera til peningur fyrir öllu þessu merkjadóti og venjulegt studiejob dekkar það ekki

bogi | 11. júl. '11, kl: 15:53:11 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Gott að ég þarf ekki að ná mér í Dana þá:)
Ég veit að þetta þykir eitthvað eðlilegra í Danmörku, en það finnst mér líka mjög óeðlilegt og eitthvað sem ætti að vinna gegn. Ég hugsa nú að það geti komið í bakið á þér seinna meir að hafa starfað sem vændiskona og því kannski ekki mikið af venjulegum stelpum sem stunda þetta.

Zwandyz8 | 11. júl. '11, kl: 15:58:31 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Já það eru margir hlutir hérna sem mætti vinna gegn, eins og til dæmis vændi og drykkju til dæmis, jaaa eða til dæmis þessari bévítans hassneyslu sem er talin vera svo eðlileg hérna

sigmabeta | 11. júl. '11, kl: 15:59:56 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það að þetta þyki "eðlilegt" í augum vinahóps mannsins þíns hlýtur að orsakast af siðrofi í þeim hópi.

Stofnfruma | 11. júl. '11, kl: 16:35:37 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það hlýtur að vera! Spurði manninn minn (sem er dani) um þetta og hann segir að það sé ekki rétt að danir horfi á vændi sem "eðlilega" vinnu! og hvað þá að hassneysla sé talin eðlileg, þvílík vitleysa

Zwandyz8 | 11. júl. '11, kl: 17:30:03 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já vá þá hljóta allir þeir vinnustaðir sem ég hef unnið á og allir þeir sem ég hef umgengist vera óeðlilegir. Og jú það eru danir sem að líta á vændi sem eðlilega vinnu þó það séu ekki allir danir, enda var ég ekkert að segja það.

Stofnfruma | 11. júl. '11, kl: 17:52:35 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Það er eitthvað mikið að fólki sem þykir vændi vera eðlilegt! En ég er ekki að segja að þú sért ein af þeim. Þeir danir sem ég þekki eða hef umgengst þykir vændi vera allt annað en eðlileg vinna

Zwandyz8 | 11. júl. '11, kl: 17:56:29 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Og eins og ég hef sagt í gegnum alla umræðuna þá finnst mér vændi ekki vera eðlileg vinna EN ég skil að það sé til fólk sem finnst það og ég trúi því að það sé fólk þarna úti sem að gerir þetta af eigin frjálsum vilja (EN MÉR FINNST ÞAÐ EKKI EÐLILEGT). Fólk hefur misjafnar skoðanir og fólki ber að virða það þótt það sé ekki sammála.

Nói22 | 11. júl. '11, kl: 18:09:50 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

Af hverju á fólk að virða mismunandi skoðanir í þessu? Rannsókn eftir rannsókn sýnir vanlíðan kvenna í vændi. Rannsókn eftir rannsókn sýna tengsl á milli vændi og t.d ofbeldis í æsku. Það eru konur neyddar í vændi og heill ógeðslegur iðnaður í kringum það.

Þegar sannanirnar fyrir ógeðinu og vanlíðaninni eru svona miklar, af hverju ætti maður að virða skoðanir þeirra sem finnst vændi bara allt í lagi?

Stofnfruma | 11. júl. '11, kl: 18:19:26 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég var líka bara að tala um mina eigin skoðun var ekkert sérstaklega beint skot á þig, enda hefur þú hvergi sagt að þér finnist þetta vera eðlilegt

þreytta | 11. júl. '11, kl: 23:23:51 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

nei sumar skoðanir er ekki hægt að virða.

Sumum finnst ekkert að barnaþrælkun
sumum finnst ekkert að þrælahaldi
sumum finnst ekkert að því að ræna ungum stelpum og selja þær í ánauð
Sumum finnst ekkert að rasistma

Þetta eru ekki skoðanir sem við verðum að virða. Um leið og við förum að virða þessar skoðanir erum við farin að samþyggja að sumum finnst þetta í lagi.

Askepot | 11. júl. '11, kl: 23:46:21 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Nei, sem betur fer þarf maður ekki að virða allar skoðanir.

*•.•´`•«•´¨*•.¸•´`•«•´¨*•.•´`•«•´¨*•.•´`•«•´¨*
"Munurinn á snilld og heimsku er sá
að snilldin er takmörkuð." A.Ein.
*•.•´`•«•´¨*•.¸•´`•«•´¨*•.•´`•«•´¨*•.•´`•«•´¨*
"Miðaldra kelling í lögfræðinámi" Mae West.

þreytta | 11. júl. '11, kl: 23:20:33 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

auðvitað er fólk sem finnst ekkert að vændi út um allan heim. Annars væri ekki svona mikið um það.

Zwandyz8 | 11. júl. '11, kl: 17:28:20 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hvar talaði ég um vinahóp, ég talaði um kunningja og já vini, hefði kannski átt að taka það fram að ég var að tala um gamla vini hans. Fyndið að það þarf að dæma allt sem maður segir hérna inni, maður þarf að passa sig á að segja allt svo maður verði ekki skotinn niður, fólk dregur ályktanir af því sem maður segir og tengir ekki beint saman.

þreytta | 11. júl. '11, kl: 23:24:45 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

já það er mjög mikilvægt að vanda það sem maður skrifar.

þegar hann | 11. júl. '11, kl: 22:57:39 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

þetta er mýta. 'venjulegar' stelpur stunda ekki vændi.

Srta Morales | 11. júl. '11, kl: 15:42:56 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Þannig að það að láta sig hafa það að ljósrita 500 blaðsíður af fundargerðum er alveg eins og að láta sig hafa það að láta ríða sér? Hefur sönu tilfinningalegu afleiðingarnar?

Þó svo að það fyrirfinnist einhverstaðar kvenfólk sem getur stundað vændi eins og hverja aðra vinnu (sem mér finnst bera vott um að eitthvað sé alvarlega að) þá réttlætir það engan veginn vændiskaup á markaði þar sem mansal og allskyns viðbjóður grasserar.

bogi | 11. júl. '11, kl: 15:47:27 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Nákvæmlega - og ekki hjálpar til að hafa þetta löglegt!

Zwandyz8 | 11. júl. '11, kl: 15:54:33 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Ég er ekki að segja það, ég er að segja að sumir SUMIR hugsa þannig. Skil ekki hvernig þessi umræða er farin út í það að vændi sé ekki í lagi, spurningin var bara hvort svona væri til á Íslandi.

Ég er á móti vændi ef einhver er í vafa um það, finnst það ekki í lagi og ekki heldur manninum mínum. Aftur á móti tel ég það að það geti verið fólk þarna úti sem finnst þetta vera í lagi, en ég er ekki þar með sagt að segja að þetta sé í lagi eða að ég sé fylgjandi vændi.

bogi | 11. júl. '11, kl: 15:40:10 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Ég sá einhvern tíman þátt um þessar hamingjusömu hórur í Danmörku - og þær voru nú ekki alveg eðlilegar! Eins var talað við sænskan lögreglumann sem hafði starfað í mjög langan tíma og fullyrti að hann hefði ekki enn hitt vændiskonu sem var í þessu út af einhverju öðru en neyð. Neyð getur verið mismunandi - en þetta er ekki fyrsta val hjá neinum - eða val yfir höfuð.
Það er rosalega mikið um mannsal í Danmörku, flestar þessar sem standa úti á götu á Istegade eru ekki þar af fúsum og frjálsum vilja. Að telja sér trú um eitthvað annað er bara firring.

Zwandyz8 | 11. júl. '11, kl: 15:41:34 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Enda er ég alls ekki að tala um þær enda er það alvitað að þær konur sem standa á Istedgade og Skelbæksgade eru ekki í þessu af fúsum og frjálsum vilja

bogi | 11. júl. '11, kl: 15:44:57 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Samt er stöðugt verið að kaupa þær - hef nú alloft orðið vitni af slíkum viðskiptum.
Vændi á ekki að vera norm í samfélaginu - og þó þetta sé löglegt þá er ekkert minna um mannsal eða þvinganir. Þessir karlmenn sannfæra sjálfa sig um hugtakið í kringum hamingjusömu hóruna og réttlæta þannig fyrir sjálfum sér þáttöku sína í nauðgunum og þvingunum á öðrum manneskjum.

sadex | 11. júl. '11, kl: 15:52:07 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Annars eigum við fullt af ungum stelpum, sem er að selja sig fyrir dóp.....Ég hef oft séð við Hlemm eða fyrir utan Monte Carlo, veitiki hva heitir þetta núna...

bogi | 11. júl. '11, kl: 15:53:58 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já það er líka mjög sorgleg staðreynd.

miramis | 11. júl. '11, kl: 15:56:43 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Eg spyr mig að því hvað er að mönnum (konum?) sem finnst það girnilegt að kaupa sér kyníf á þennan máta, sérstaklega þar um er að ræða svona götuvændiskonur. Ekki að mér finnist önnur vændiskaup betri en ég get ímyndað mér að það sé auðveldara að blekkja sjálfan sig þegar maður kaupir slíkt kynlíf.

Zwandyz8
Nói22 | 11. júl. '11, kl: 17:43:57 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

Ekki séð sér annan kost? Hvernig væri að kaupa ekki aðra manneskju til að fá "losun"? Það að einhver manneskja, hvort sem hún er fötluð eða ekki, vilji kynlíf að þá er það ekkert annara að þurfa að sjá til þess að sú manneskja fái "losun".

Zwandyz8 | 11. júl. '11, kl: 17:46:52 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Nei þessar manneskjur hafa ekki séð sér annan kost, ég er bara að segja það sem að ég sá í heimildarþætti, hvernig í ósköpunum á ég að svara fyrir það fólk?

Nói22 | 11. júl. '11, kl: 17:48:10 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Auðvitað áttu þau annan kost. Kynlíf er ekki réttindi.

Zwandyz8 | 11. júl. '11, kl: 17:50:26 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Enn og aftur var ÉG að segja að þau ættu sér engann annan kost? ÉG sagði að ÞAU sæu sér engan annan kost í þessum heimildarþætti!

Nói22 | 11. júl. '11, kl: 18:06:17 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Það að þau sjái sér engan annan kost er algjör réttlæting þeirra.

Stofnfruma | 11. júl. '11, kl: 18:03:25 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Einmitt þessi umræða er komin út í rugl

Stofnfruma | 11. júl. '11, kl: 17:55:36 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Hún var nu bara að tala um þátt sem hún sá og spurði út frá því.. það er ekki eins og hún sé sjálf með fyrirtækið sem sér um "losun fyrir fatlaða"

Zwandyz8 | 11. júl. '11, kl: 18:10:14 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þakka þér!

sigmabeta | 11. júl. '11, kl: 15:57:42 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Hmm, vill maðurinn þinn ekki meina að þær séu neyddar í þetta? Hvern er hann að reyna að blekkja og hvað er hann að reyna að réttlæta?

Zwandyz8 | 11. júl. '11, kl: 17:35:11 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hvað er hann að réttlæta? Hann er ekki að réttlæta neitt, heldur að draga ályktanir af því sem hann hefur lesið og séð í heimildaþáttum hérna.

sigmabeta | 12. júl. '11, kl: 10:15:48 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þannig að þetta hljómar hvorki eins og réttlæting, til dæmis á vændiskaupum allra þessa vina hans.

Zwandyz8 | 12. júl. '11, kl: 10:53:03 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Ad hann tekki til kvenmanna sem hafa stundad tetta med skóla er engin réttlæting né tad ad vinir hans hafa stundad tetta. Hann er ad taka mid af tví sem hann hefur komist í kynni vid og ekkert meir en tad. Og svo tekur hann ord teirra trúanleg sem hafa stundad tetta.

Annars nenni ég ekki ad svara meiru í tessari umrædu, ég spurdi upphaflega hvort tad væri til vændi á Íslandi og einhvernveginn er umrædan farin út í tad ad ég og madurinn minn stydjum vændi og trúum á hina hamingjusömu hóru og réttlætum tetta fyrir okkur sem er engan vegin rétt. Getur vel verid ad ég sé ad koma tessu svona illa frá mér en ég nenni ekki ad leidrétta fleiri hluti né rökræda, ég styd ekki vændi og ekki heldur madurinn minn og mér leidist tad ad turfa ad verja okkur fyrir einhverju sem er ekki rétt eda er misskilid.

sigmabeta | 12. júl. '11, kl: 14:57:37 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já, ef þetta er pælingin hjá þér verð ég að viðurkenna að þú komst henni ekkert sérstaklega vel frá þér.

þegar hann | 11. júl. '11, kl: 22:54:59 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

það að finnast ok að selja líkamann sinn er eitt og sér merki um kúgun.

þreytta | 11. júl. '11, kl: 23:07:45 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Ég sá einu sinni þátt um vændishús í usa, stelpurnar sem voru þar voru allar frá brotnum heimilium, alkohólistar eða hafa verið í ofbeldisfullum samböndum. Sumar höfðu verið fíklar frá ungaaldri og unnið fyrir sér með því að selja sig. Hættu svo í fíkniefnunum en héldu áfram í vændinu (það eina sem þær kunnu)
Þær vildu alveg vera þarna sko, fannst þetta fínasta vinna sko.

En ég sá samt ekkert annað en konur sem þurftu á andlegri aðstoð að halda, frekar en að hugsa "það er ekkert að þessu fyrst þeim finnst þetta í lagi".

róisín | 12. júl. '11, kl: 01:46:26 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Æi plís.....

sigmabeta | 11. júl. '11, kl: 15:56:04 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Mér finnst einmitt líka þessi rök með fatlaða vera ömurleg rök. Í fyrsta lagi eru fatlaðir kynverur eins og hin og hvergi alltaf kynsveltir ólíkt því sem margir vændsaðdáendur virðast gjarnan halda. Og í öðru lagi þá er vændi ekki réttindamál þeirra sem það kaupa. Það á enginn rétt á því að vera riðið.

dreamcathcer | 11. júl. '11, kl: 18:00:40 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það eru nú til vændiskonur sem vilja selja sig , njóta kynlífsins og njóta að fá greitt fyrir , enda himinháar uppæðir . Það er til þekkt vændishús í LA þar sem konurnar þurfa að vinna sjálfar fyrir þvi að komast inn og ef þú ert ekki nógu flott eða dópu fæðru ekki starfið þar . kostar tugi þúsunda .

I may have alzheimer's but at least I dont have alzheimer's

.dreamcathcer

miramis | 11. júl. '11, kl: 19:21:19 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Það langar marga til að trúa þessu, já. Þá líður sumum nefnilega betur þegar þeir kaupa kynlíf af öðrum.

þreytta | 11. júl. '11, kl: 23:32:37 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Fá þær kannski líka að velja og hafna þeim sem þær "njóta kynlífs" með?

Það þarf engin að segja mér að konur vilji ríða hverjum sem er.

dreamcathcer | 12. júl. '11, kl: 13:54:45 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

já , það fer fram líkamleg skoðun , og þær meiga segja nei já .

I may have alzheimer's but at least I dont have alzheimer's

.dreamcathcer

Nói22 | 12. júl. '11, kl: 13:56:32 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Nú? Og mættu þær segja nei við öllum nema þeim sem þær væru hrifnar af kynferðislega?

og hvað ef enginn myndi birtast þann daginn sem þær væru hrifnar af. Mættu þær þá bara sleppa því að vinna? Fara heim bara?

dreamcathcer | 12. júl. '11, kl: 14:03:11 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það koma bara háttsettir karlmenn og konur á þessa búllui , sá þetta í e inum taboo-þáttunum fyrir svolitlu síðan og konurnar þarna lýta á þetta sem starf sem þær kjósa . Æltka reyna finna link

I may have alzheimer's but at least I dont have alzheimer's

.dreamcathcer

þreytta | 12. júl. '11, kl: 14:09:27 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

háttsettir karlmenn og konur geta alveg verið ógeðsleg og óaðlaðandi.

Nói22 | 12. júl. '11, kl: 14:10:03 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það hvort einhver er háttsettur þýðir ekki að vændiskonan hafi áhuga á á viðkomandi kynferðislega.

dreamcathcer | 12. júl. '11, kl: 14:12:29 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þær segja sjálfar að þær njóta kynlífsins og veita oft bara andlega þjónustu , en taka þó fram að kynlíf helfur ekkert með útlit að gera , eða það finnst þeim ekki og njóta aðalega þess og að sjálfsögðu peniganna

I may have alzheimer's but at least I dont have alzheimer's

.dreamcathcer

Nói22 | 12. júl. '11, kl: 14:23:02 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Eru þær í mynd þegar þær segja þetta?

þegar hann | 12. júl. '11, kl: 15:36:19 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

...og trúirðu þessu bara?

Anteros | 12. júl. '11, kl: 15:28:50 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Já það gerir gæfumuninn að þeir eru háttsettir. Ekkert lágmúgapakk utan af götunni. Alveg dásamlegt.

Srta Morales | 12. júl. '11, kl: 14:07:54 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hvaða máli skiptir það? Það er til fólk sem keðjureykir alla ævi og deyr eldsprækt í brimbrettaslysi 95 ára. Það breytir engu um skaðsemi reykinga.

Jafnvel þó að einhverstaðar fyrirfinnist konur sem velja vændi þá breytir það því ekki að langflestir vændiskúnnar eru að kaupa líkama konu sem hefur ekkert eða lítið val.

dreamcathcer | 12. júl. '11, kl: 14:09:50 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já það er rétt flest allar konur sem eru í vændi gera það gegn eigin vilja og hafa ekkert val .
En ég tek þó fram að það er svona 1% sem kýs það :) ef svo mikið en þó til staðar .

I may have alzheimer's but at least I dont have alzheimer's

.dreamcathcer

Snobbhænan | 12. júl. '11, kl: 14:13:54 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Mögulega er það rétt hjá þér. En hversu sjúkt er að réttlæta vændi á þessu 1%?

dreamcathcer | 12. júl. '11, kl: 14:15:41 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég var ALDREI að réttlæta það , mér finnst oft mikilvægt að benda á samt að heimurinn er ekki BARA ljótur það er smá fallegt til líka :) En réttlæta það myndi ég aldrei gera

I may have alzheimer's but at least I dont have alzheimer's

.dreamcathcer

Snobbhænan | 12. júl. '11, kl: 14:20:32 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Það er samt hálffáránlegt að hampa þessu 1% þegar þessi iðnaður er í 99% tilfella ekkert nema eymdin og sorinn.

dreamcathcer | 12. júl. '11, kl: 14:29:07 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Oft gleymist það góða egar við einblýnum alltaf að ljóttt og vont . Ég er ekki að réttlæta það en kasta því samt fram :)

I may have alzheimer's but at least I dont have alzheimer's

.dreamcathcer

Snobbhænan | 12. júl. '11, kl: 14:31:00 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Ég sé samt ekkert sérstaklega gott við það að réttlæta eymd 99% með því að 1% sé kannski í lagi. Hér er verið að slátra yfirgnæfandi meiri hagsmunum fyrir örlitla.

Srta Morales | 12. júl. '11, kl: 14:39:54 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Jú þú og aðrir sem halda þessu 1% á lofti eruð einmitt að réttlæta vændi. Með því að einblína á undantekninguna þá hunsið þið þann veruleika sem flestar konur í vændi búið við. Með því að einblína á undantekninguna þá geta menn réttlætt það fyrir sér að kaupa vændi vegna þess að þeir telja sjálfum sér trú um að hún sé reglan.

Snobbhænan | 12. júl. '11, kl: 14:57:34 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Akkúrat.

dreamcathcer | 12. júl. '11, kl: 15:30:17 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

það er enginn að réttlæta það

I may have alzheimer's but at least I dont have alzheimer's

.dreamcathcer

Anteros | 12. júl. '11, kl: 15:34:36 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Eeh nei ekki það nei.

Askepot | 12. júl. '11, kl: 15:48:00 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hvernig í ósköpunum er hægt að hampa þessu góða sem góðu?

*•.•´`•«•´¨*•.¸•´`•«•´¨*•.•´`•«•´¨*•.•´`•«•´¨*
"Munurinn á snilld og heimsku er sá
að snilldin er takmörkuð." A.Ein.
*•.•´`•«•´¨*•.¸•´`•«•´¨*•.•´`•«•´¨*•.•´`•«•´¨*
"Miðaldra kelling í lögfræðinámi" Mae West.

ayahuasca | 11. júl. '11, kl: 22:46:31 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Já afþví það er ekki til hamingjusama hóran?....uuuu það er bara víst til þó að þið Blandarar haldið ekki! Þó að nokkrar af þeim eru neyddar í þetta eru sumar sem kjósa þetta að atvinnu og þeim langar til að ríða fólki! og þær mega meira að segja neita hverjum sem þeim langar til þannig hvað er vandamálið?

ert | 11. júl. '11, kl: 22:49:20 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

vá þær hafa bara sömu réttindi og við hin! Vá!

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

ayahuasca | 11. júl. '11, kl: 22:51:46 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

uu já, hvaða réttindi hafa þær ekki? Þær fá að ríða reglulega og pening fyrir það... gott fyrir þær

Nói22 | 11. júl. '11, kl: 22:54:21 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Jei. Frábært. Þær eru örugglega syngjandi af gleði bara á milli þess sem þær sjúga karlmenn fyrir pening.

ayahuasca | 11. júl. '11, kl: 22:56:18 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Jáb fyrir allan peninginn!

ert | 11. júl. '11, kl: 23:00:48 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

sem er reyndar alls ekki svo mikill

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

ert | 11. júl. '11, kl: 22:55:32 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Nei þeir hafa svo svakaleg réttindi - að mega velja hver ríður þeim. Flottara verður það ekki. Grunnmannréttindi sem þær hafa. Frábært.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

ayahuasca | 11. júl. '11, kl: 23:05:16 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Nei var ekkert að segja að þær hefðu meiri réttindi en við hin...en hvaða réttindi hafa þær ekki sem við höfum? Hvað fylgir þessari starfsemi sem veitir þeim ekki sömu réttindi og við?

ert | 11. júl. '11, kl: 23:06:48 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Mér finnst alveg ótrúlegt að telja upp sem kost við starf þeirra grunnmannréttindi.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

ayahuasca | 11. júl. '11, kl: 23:12:50 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Dettur ykkur virkilega aldrei í hug að fólk sé misjafnt...það mætti halda að allt sem ykkur finnst gangi yfir alla. Þið segið að það sé bara alls ekki til hamingjusama hóran og ég kem með comment um að það sé bara víst til. Auðvitað eru líka til óhamingjusamar eins og í öllum öðrum starfsgreinum (líklega fleiri í vændi reyndar) en ég held að sumar geri þetta fyrir kynlífið þess vegna tók ég fram þetta sem kost! Því þær geta valið um hvort þær ríði þeim eða ekki og fá pening fyrir það... en það fer náttúrulega eftir hvort þær eru á götunum eða svolítið meira háklassa hvernig þetta fer fram

Nói22 | 11. júl. '11, kl: 23:14:16 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Þannig að vændiskonur geta almennt sleppt því að sofa hjá kúnnum sem þær hafa engan áhuga á?

ert | 11. júl. '11, kl: 23:17:54 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Já án þess að það bitni á rekstrinum. Auglýsingar og gluggi eru ókeypis og þær geta valið úr kúnnum af því að þær eru svo moldríkar að þær þurfa ekki peninganna.
En þær eru samt í vændi af því að það gefur svo vel?

Ég skil ekki alveg þennan rekstur.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Anteros | 11. júl. '11, kl: 23:19:30 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Já vissir þú það ekki? Það er tekið fram í leyfisbréfinu. Þær hafa ólíkt betri samninga en við hin.ólíkt betri samninga en við hin.

ayahuasca | 11. júl. '11, kl: 23:22:48 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já ég er þá aðallega að hugsa um þessar meira "háklassa", veit náttúrulega ekkert hvað fer fram á götunni...Þær eru útúrdópaðar og gera þetta bara til að fá næsta fix... En þar sem þetta er löglegt (Amster) gera þær þetta fyrir peninginn og mega neita þér þjónustu ef þær vilja

ert | 11. júl. '11, kl: 23:25:19 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Má ég spyrja - ef það kemur enginn í 2 vikur sem er nógu huggulegur að þeirra mati fá þær framfærslu greidda frá ríkinu svo þær þurfi ekki að svelta?

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

ayahuasca | 11. júl. '11, kl: 23:32:43 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það er nú bara aldrei þannig að enginn heitur komi í 2 vikur... Þetta er mikið af túristum og það er mikið úr að velja... Þetta eru gæjar sem að prófa einu sinni eða gæjar að halda framhjá konunum sínum... þetta eru ekki allt sveittir úldnir gæjar sem enginn vill... Og ég bara veit ekkert um hvernig það virkar ef þær neita ÖLLUM... ætli þær yrðu ekki bara reknar og geta fengið sér annað starf?

ert | 11. júl. '11, kl: 23:34:10 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

þannig að þær geta valið að ríða bara út af greddu og átt fyrir mat og leigu?

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

ayahuasca | 11. júl. '11, kl: 23:47:55 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já... er virkilega svona erfitt að trúa því? Ég hef aldrei haldið því fram að það séu ekki til óhamingjusamar hórur en hvernig getið þið mögulega dæmt heila starfsgrein svona? Þetta er ekki fyrir ykkur en sumar konur velja þetta...

Nenni ekki að umorða/tala um það sama og Zwandyz8 hérna í commentunum fyrir ofan en ég er nokkuð sammála henni og ég held að það sé sannleikur í því sem hún er að segja um þetta...

ert | 11. júl. '11, kl: 23:49:28 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ok. Má ég spyrja þig - hvað sérð þú marga mismunandi menn á dag sem þig langar til að ríða?

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

ayahuasca | 11. júl. '11, kl: 23:56:02 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Nokkuð marga... Ég er náttúrulega ekki úti í glugga eða eins mikið "úti" og þær þannig sé ekki nógu marga menn til að geta sagt tölu...Fer kannski eftir hversu háan standard þú setur fyrir þig... get ekki ímyndað mér að vændiskonur geta verið með allt of háan standard... en þetta er þeirra val og þær þurfa að aðlaga sig að því ef þær vilja vinna við þetta...þær mega hætta hvenær sem er

ert | 11. júl. '11, kl: 23:59:12 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já og hvað þarftu að ríða oft á dag til að fullnægja kynferðislegum þörfum þínum?

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

ayahuasca | 12. júl. '11, kl: 00:19:26 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ertu að spyrja mig persónulega? Þarf náttúrulega ekki að ríða oft á dag en sumar konur eru þannig...

http://www.amsterdam-advisor.com/amsterdam-prostitutes.html

getur lesið þetta ef þú vilt til að sjá betur hvað mér finnst um þetta...veit vel að þetta er ekki einhver "virt síða" en þarna er smá innsýn í þetta

allavega þetta "Why do the prostitutes do it?"

Og ekki quote-a þetta með að með "problematic past" því ég hef aldrei haldið því fram að sumar þeirra séu ekki óhamingjusamar...veit það vel

ert | 12. júl. '11, kl: 00:21:54 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

þannig að þú myndir aldrei ná upp í gluggaverð í Amsterdam með því að ríða bara eftir þörfum þínum og myndir borga með þér.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

ayahuasca | 12. júl. '11, kl: 00:28:04 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég var líka aldrei að segja að ég vildi gerast vændiskona... þetta er ekki um mig heldur vændiskonurnar sjálfar sem greinilega velja þetta og eru að vinna við þetta hversu illa sem ykkur kann að vera við það

 
Askepot | 12. júl. '11, kl: 00:29:23 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Ekki ertu svona einföld?

*•.•´`•«•´¨*•.¸•´`•«•´¨*•.•´`•«•´¨*•.•´`•«•´¨*
"Munurinn á snilld og heimsku er sá
að snilldin er takmörkuð." A.Ein.
*•.•´`•«•´¨*•.¸•´`•«•´¨*•.•´`•«•´¨*•.•´`•«•´¨*
"Miðaldra kelling í lögfræðinámi" Mae West.

ayahuasca | 12. júl. '11, kl: 00:55:58 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Jú greinilega... Ég get bara séð báðar hliðar á öllum málum annað en þið...ef það gerir mig einfalda þá skal ég vera það með glöðu geði

Anteros | 12. júl. '11, kl: 01:00:01 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Fliss

ert | 12. júl. '11, kl: 01:01:17 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

almenn hlið vændiskaupenda verður seint önnur en sú að þetta sé eðlilegt og gott - ég sé ekki af hverju þeir eru örugg heimild um líðan vændsikvenna - varla væru þeir að riðlast á konum ef þeir tryðu því að þeir væru að valda konunni skaða. Viðhorf þeirra er skekkt frá upphafi
það var líka viðhorf þrælahaldara að þrælahald væri gott og þeir væru að gera öllum gott

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Askepot | 12. júl. '11, kl: 01:11:59 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Gerirðu þér grein fyrir að þú ert ofsalega barnaleg og virkar illa að þér í svörum?
Það þarf ekki að vera slæmt, alls ekki, ég giska á að þú sért bara mjög ung og endurspeglir þann þroska sem þú hefur.

Má ég spyrja hvað þú ert gömul?

*•.•´`•«•´¨*•.¸•´`•«•´¨*•.•´`•«•´¨*•.•´`•«•´¨*
"Munurinn á snilld og heimsku er sá
að snilldin er takmörkuð." A.Ein.
*•.•´`•«•´¨*•.¸•´`•«•´¨*•.•´`•«•´¨*•.•´`•«•´¨*
"Miðaldra kelling í lögfræðinámi" Mae West.

ayahuasca | 12. júl. '11, kl: 01:32:43 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já ég gerði mér reyndar grein fyrir því... Ég nennti ekki að setja þetta upp á formlegan hátt en gæti alveg gert það... ég nenni heldur ekki að tala um þetta á þvílíkt alvarlegum nótum því það eina sem ég er að reyna að koma á framfæri er að ég er ekkert með vændi per se... ég er alveg sammála ykkur í mörgu og ég veit vel að það eru til óhamingjusamar hórur... en er það virkilega okkar að dæma þær sem velja þetta því ég tel að sumar velji þetta annað en þið...

og til hvers að benda mér á það að ég virka barnaleg og illa að mér í svörum og spyrja að aldri... ég nenni ekki persónulegum skotum lengur eða útásetningum á MIG þegar ég er að tala um hórur í útlöndum...þetta á að vera um þær en ekki mig... en ég get allavega sagt þér það að ef að ég myndi segja aldurinn minn mynduð þið allar dæma mig eftir honum og segja að hann væri ástæðan fyrir skoðununum mínum þannig ég vil ekki vera dæmd eftir því... því ég mun alltaf vera með opinn huga fyrir svona hversu gömul ég verð

Askepot | 12. júl. '11, kl: 01:37:26 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Framsetningin hefur ekkert að gera með það að mér finnist þú barnaleg, þú hefðir aldrei getað falið þig á bakvið hana þó ún væri öðruvísi.

*•.•´`•«•´¨*•.¸•´`•«•´¨*•.•´`•«•´¨*•.•´`•«•´¨*
"Munurinn á snilld og heimsku er sá
að snilldin er takmörkuð." A.Ein.
*•.•´`•«•´¨*•.¸•´`•«•´¨*•.•´`•«•´¨*•.•´`•«•´¨*
"Miðaldra kelling í lögfræðinámi" Mae West.

ayahuasca | 12. júl. '11, kl: 01:51:29 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

hvað þá? skoðunin mín á þessu? má fólk ekki vera á annarri skoðun og skoða aðra möguleika... ég get allavega sett mig í ykkar spor... en mér finnst þið ekki getað sett ykkur í mín spor og pælt aðeins lengra

ert | 12. júl. '11, kl: 02:00:28 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

ha, búin að hafa skoðun þína
been there, done that
varð svo aðeins eldri og skipti um skoðun
hef ekki áhuga að hafa þá skoðun aftur eða er það ekki það sem þú átt við þegar þú segir að við getum ekki sett okkur í þín spor?
því auðvitað man ég hvernig ég hugsaði þegar ég var 18, 19 ára og það er ekkert ósvipað og þú

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

ayahuasca | 12. júl. '11, kl: 17:28:20 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já þá kannski skipti ég um skoðun þegar ég verð eldri...en fyrst að ég er á þessum aldri þá er ég greinilega bara á þessari skoðun...nei ég nefninlega held að ég sé bara að gefa hinni hliðinni smá séns og svo getur vel verið að það komi í ljós að allar konur sé óhamingjusamar og þá auðvitað verð ég ekkert lengur á minni skoðun...

en á meðan ég er að lesa/sjá það að konur geti alveg eins verið ánægðar í þessu starfi og það þarf ekki að vera að þær hafi lent í misnotkun þegar þær voru yngri o.s.frv. heldur velja þetta (semsagt þetta er orðið það mikið norm í öðrum löndum að þetta er ekki bara fyrir þessar "skemmdu" þá sé ég ekkert að því....en auðvitað sé ég eitthvað að því ef að þetta er BARA óhamingja og ógeð...og ef ég kemst að því þá er þetta bara búið)

sigmabeta | 12. júl. '11, kl: 10:21:06 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Jú, fólk MÁ alveg vera á þínum skoðunum, rétt eins og fólk MÁ alveg vera ungt og óþroskað.

ert | 12. júl. '11, kl: 00:29:30 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já og þú hefur þessar upplýsingar frá vinkonum þínum sem eru í vændi? Hvað eru þær margar?

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Anteros | 12. júl. '11, kl: 00:23:45 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hahahaha

ayahuasca | 12. júl. '11, kl: 00:27:05 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

hvað?

þreytta | 11. júl. '11, kl: 23:44:33 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þá hljóta þær á endanum að þurfa að ríða einhverjum sem þeim langar ekkert að ríða, bara til að halda vinnunni.

ayahuasca | 11. júl. '11, kl: 23:58:28 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Gæti vel verið... En hafið þið virkilega aldrei riðið einhverjum sem ykkur langaði ekki til að ríða? Ég hef gert það alveg nokkrum sinnum á djamminu og það er ekki eitthvað hræðilegt... Mér finnst bara allt of ýkt þetta með sjálfsálitið að ef þú ríður ekki fallegastu mönnum í heimi missiru alla sjálfsvirðingu... Er ljótt fólk eitthvað verra en annað fólk? Þetta er oftast meira heldur en bara kynlíf... Það er spjall og kynnst manneskjunni og það er alveg hægt að laðast að henni þó hún sé ekki endilega þín týpa útlitslega séð

Askepot | 12. júl. '11, kl: 00:05:57 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Til hvers varstu að ríða einhverjum sem þig langaði ekki til að ríða?

*•.•´`•«•´¨*•.¸•´`•«•´¨*•.•´`•«•´¨*•.•´`•«•´¨*
"Munurinn á snilld og heimsku er sá
að snilldin er takmörkuð." A.Ein.
*•.•´`•«•´¨*•.¸•´`•«•´¨*•.•´`•«•´¨*•.•´`•«•´¨*
"Miðaldra kelling í lögfræðinámi" Mae West.

ayahuasca | 12. júl. '11, kl: 00:29:23 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það hefur bara komið fyrir svona djamm bömmer daginn eftir... Ég er ekkert að stunda það en ég hef sjaldan heyrt að fólk hafi ekki riðið að minnsta kosti einni manneskju sem þeim finnst að þau hefðu ekki átt að gera

ert | 12. júl. '11, kl: 00:31:19 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já en af hverju varstu að ríða manni sem þig langaði á þeim tímapunkti sem þú varst að ríða ekki til að ríða?

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Askepot | 12. júl. '11, kl: 00:37:27 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Þarft þú ekki að skoða aðeins sjálfsvirðinguna þína og sjálfsmynd?
Því það sem þú ert að lýsa er alls ekki eðlilegt.

Ef þú hefur oft lent í þessu ætla ég að vona að þú hafir haft vit á að rukka þá, það er lágmark að maður fái þjáningar- og miskabætur fyrir svona.

*•.•´`•«•´¨*•.¸•´`•«•´¨*•.•´`•«•´¨*•.•´`•«•´¨*
"Munurinn á snilld og heimsku er sá
að snilldin er takmörkuð." A.Ein.
*•.•´`•«•´¨*•.¸•´`•«•´¨*•.•´`•«•´¨*•.•´`•«•´¨*
"Miðaldra kelling í lögfræðinámi" Mae West.

ayahuasca | 12. júl. '11, kl: 01:12:52 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Það er nú bara mjög eðlilegt... Þetta er ekki eitthvað sem ég tek alvarlega... Er lífið ykkar virkilega það fullkomið að þið hafið aldrei séð eftir einhverju? Hafið þið aldrei drukkið það mikið að þið hafið sofið hjá einhverjum sem þið vilduð ekki? (okei greinilega ekki en sumar lenda í því)

Ég átti nokkur ár þar sem ég drakk of mikið og gerði of mikið og var ekki nógu mikið að hugsa um sjálfsvirðinguna en það hafði ekki eins alvarlegar afleiðingar eins og er alltaf haldið fram... Það að ríða ljótri manneskju er ekki það versta sem til er í heiminum... Og það að einhverjar konur velji það að gera það að atvinnu finnst mér ekki eins ólíklegt og ykkur... Skil ekki alveg hvernig þið getið ekki séð það... Óþarfi að dæma mig svona harkalega fyrir það eitt að vera opin fyrir hinum möguleikanum

ert | 12. júl. '11, kl: 01:17:37 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Hefurðu sem sagt stundað kynlíf sem þér þótti ógeðslegt á meðan þú stundaðir það? Og það er bara ekkert mál?

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

ayahuasca | 12. júl. '11, kl: 01:19:16 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Nei ekki á meðan ég stundaði það... Daginn eftir... djammviskubit ef þú veist hvað það er...

ert | 12. júl. '11, kl: 01:25:08 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

já en konur sem þurfa að láta ríða sér til fá pening eru að upplifa að maður sem þær hafa ekki áhuga á er að ríða þeim. Það er ekkert dajmmsamviskubit. Það er þurfa að taka þátt í kynmökum með aðila sem þú hefur engan áhuga á kynferðislega til að fá pening.
Þarna er mikill munur á.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

ayahuasca | 12. júl. '11, kl: 17:33:08 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já ég veit ég var ekki beint að bera þetta saman...bara að sýna að venjuleg manneskja eins og ég (já ég veit þið munið allar commenta núna á hvað ég er ekki eðlileg) "get" gert þá afhverju ætti hóra ekki að geta stundað vændi? Ég var að reyna að koma á framfæri að ég tel að þetta sé aðeins meira en BARA kynlíf og að það að sofa hjá ljótum karlmanni er ekki það versta í heimi... Mér finnst það bara frekar shallow að dæma alla eftir útliti... er ekki hægt að gefa mönnum séns? Kannski eru þær með aðeins lægri standarda heldur en flestar konur og geta þá stundað þessa vinnu án þess að vera skemmdar...og þær geta neitað þeim sem eru hræðilegir...þær hafa leyfi til þess...veit ekki hversu mikið þær nota það

ert | 12. júl. '11, kl: 23:06:53 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

þannig að þessum konum finnst allt í lagi að menn sem þær myndu öðruvísi ekki´láta ríða sér- bara í góðu lagi að þeir ríði þeim af þvi þeir borgi pening og þá fá þær að borða - og það er svo mikið æði að fá að borða að manni er alveg sama hver gerir hvað við mann?

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

ayahuasca | 13. júl. '11, kl: 18:12:40 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

já....? hvað ef að þær geta ekki gert neitt annað? þeim finnst betra að vinna við þetta heldur en annars staðar að gera eitthvað annað hundleiðinlegt EÐA fá ekki starf neins staðar annars staðar? Er það þá virkilega það hræðilegt að ríða einhverjum sem þig langar ekki til? Er virkilega miklu meira mannskemmandi að ríða ljótu fólki/fólki sem þú myndir almennt ekki ríða heldur en að gera eitthvað annað sem þú vilt ekki gera í annarri vinnu? Fólk er misjafnt þannig kannski finnst þeim það minna mál en öðrum...afhverju er svona erfitt að trúa því?

ert | 13. júl. '11, kl: 18:14:22 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

þannig að vændi er aðallega starf fyrir fólk með mjög skerta starfsgetu sem getur ekki unnið almenn störf?

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

þreytta | 12. júl. '11, kl: 00:10:43 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

nei hef aldrei riðið einhverjum sem mig langar ekki til að ríða.

Jólasveinninn minn | 11. júl. '11, kl: 23:20:47 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Rannsóknir sýna að vændiskonur þjást margar af PTSD, svipað og t.d. hermenn sem hafa verið á vígvelli. Þær eru miklu meira en "óhamingjusamar". Legg til að þú kynnir þér málefnið og rannsóknir um það.

ayahuasca | 11. júl. '11, kl: 23:31:04 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Ég er nú bara búin að því...Ég sagði aldrei að allar væru hamingjusamar... alveg eins og í öllum öðrum störfum... Þetta er auðvitað ekki "venjulegasta" starfsgreinin en það eru alveg til konur sem VELJA þetta... er eitthvað skemmtilegra að vinna á kassa í Bónus og vera óhamingjusamur þar? Nei... er þá ekki betra að vinna við eitthvað sem þér finnst gaman að og fá pening fyrir það? Jú... Þær geta valið úr...

Þær eru kannski með aðeins lægri standard þannig þær þurfa ekki að velja eins mikið úr og aðrir (hver veit) En mér finnst bara alltaf jafn fáranlegt þegar þið kjellingarnar sitjið heima og haldið því fram að það sé 100% ALLTAF þannig að þær séu óhamingjusamar og neyddar í þetta... Þið ættuð virkilega að kynna ykkur það að fólk er misjafnt og fólk er ekki nákvæmlega eins og ÞÚ

ert | 11. júl. '11, kl: 23:35:52 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

þið kjellingarnar? Þannig að þú ert karl.
OK. Útskýrir mikið.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

ayahuasca | 11. júl. '11, kl: 23:43:43 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Nei ég er reyndar kvenmaður...Ég er bara yngri en þið...Alltaf þegar ég sé svona yfirlýsingar og "hið eina rétta sem gengur yfir gjörsamlega ALLA" sé ég fyrir mér gamlar bitrar kjellingar sitjandi heima hjá sér og þykjast vita allt þess vegna orðaði ég þetta svona "í hita leiksins"

ert | 11. júl. '11, kl: 23:48:38 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

yfir hverju heldurðu að ég sé bitur?

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

ayahuasca | 11. júl. '11, kl: 23:52:47 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég var ekki að tala um þig eða neinn per se... bara almennt... hélt það sæist... hafa verið svo margar umræður um þetta sem ég hef lesið þar sem þið segið allar að það sé ekki til hamingjusama hóran og það hefur alltaf böggað mig þannig kom með comment um það núna til ykkar allra þó það sé ekki beint að neinni spes

ert | 11. júl. '11, kl: 23:53:38 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

yfir hverju heldur að þessar kjellingar séu almennt bitrar?

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

ayahuasca | 12. júl. '11, kl: 00:08:53 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Sorry memmig að hafa orðað þetta svona í pirringi! Mér finnst bara mjög greinilegt hvað Blandarar eru mikið svona "þetta er mín skoðun og þess vegna er þetta bara svona!" og hvað þið haldið að þið hafið alltaf rétt fyrir ykkur án þess að vita það... þið getið ekki MÖGULEGA vitað það hvort að allar hórur séu óhamingjusamar eða ekki en samt haldið þið þessu alltaf fram! Ef að þið eruð á móti einhverju þurfið þið alltaf að setja út á aðra sem gera það... allir þurfa að vera í sama mótinu fyrir ykkur

ert | 12. júl. '11, kl: 00:10:36 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Já en af hverju tengirðu það biturð og þá biturð yfir hverju? Biturð er biturð yfir einhverju. Biturð yfir hverju heldurðu að sé þarna oftast í gangi?

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

ayahuasca | 12. júl. '11, kl: 00:31:36 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Ég var að segja að ég notaði þetta orð í reiði... þannig ég er ekkert að meina biturð... Mér finnst það bara skína svo vel í gegn hjá ykkur hvað þið hatið það að aðrir eru öðruvísi en þið og geta mögulega verið hamingjusamir við eitthvað annað en þið... Það þarf allt að tengjast feminisma hjá ykkur... Ég skil það ekki við ykkur...

ert | 12. júl. '11, kl: 00:33:32 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

OK.En af hverju varstu reið? Skil það ekki. Var einhver dónalegur við þig?

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

ayahuasca | 12. júl. '11, kl: 00:58:44 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Ertu sálfræðingur því þú talar mjög mikið um hvað mér finnst... spyrð eins og sálfræðingur...þetta þarf ekki að vera svona formlegt...en nei það var enginn dónalegur við mig...það þarf ekki að gerast til að ég verði reið/pirruð... mér finnst oft bara mjög erfitt að tala við ykkur og leiðinlegt því það þarf alltaf að vera með skot og leiðindi bara afþví ég er ekki á sömu skoðun...oft langar manni frekar að sleppa að viðra sínar umdeildu skoðanir útaf þessu

ert | 12. júl. '11, kl: 01:04:50 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

bíddu hvar eru þessi skot á þig sem komu áður en þú varst reið? Prófaðu að leita og sjáðu hvort þú finnur einhver. Kannski eru þau þarna, kannski ekki. Ég hef ekki hugmynd - en skoðaðu hvort þú sért kannski að bregðast við einhverju ímynduðu eða hvort fólk var raunverulega að skjóta á þig fyrir 23:30:14

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

ayahuasca | 12. júl. '11, kl: 01:23:51 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég er búin að vera að reyna skoða en það er mjög erfitt að fara skoða þetta eftir tímasetningu... þetta eru orðin mjög mörg svör og þeim er alltaf að fjölga (fylgir svona umdeildum skoðunum) en getur vel verið að ég hafi ekki fengið skot á mig... ég hef alltaf fengið skot á mig í gegnum tíðina fyrir þetta þannig kannski tók ég sumum svörunum of alvarlega frá byrjun...veit ekki...

Askepot | 12. júl. '11, kl: 01:28:57 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Mér finnst ekki skrítið að þú hafir fengið skot í gegn um tíðina fyrir þessa illa ígrunduðu skoðun, sem þú heldur ekki einu sinni fram sem skoðun heldur staðhæfingu því þú ert búin að kynna þér hlutina svo vel og allir aðrir eru bara vitlausir og þröngsýnir.

Döhhh...

*•.•´`•«•´¨*•.¸•´`•«•´¨*•.•´`•«•´¨*•.•´`•«•´¨*
"Munurinn á snilld og heimsku er sá
að snilldin er takmörkuð." A.Ein.
*•.•´`•«•´¨*•.¸•´`•«•´¨*•.•´`•«•´¨*•.•´`•«•´¨*
"Miðaldra kelling í lögfræðinámi" Mae West.

Askepot | 12. júl. '11, kl: 00:38:12 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Hvað þýðir að vera feministi?

*•.•´`•«•´¨*•.¸•´`•«•´¨*•.•´`•«•´¨*•.•´`•«•´¨*
"Munurinn á snilld og heimsku er sá
að snilldin er takmörkuð." A.Ein.
*•.•´`•«•´¨*•.¸•´`•«•´¨*•.•´`•«•´¨*•.•´`•«•´¨*
"Miðaldra kelling í lögfræðinámi" Mae West.

ayahuasca | 12. júl. '11, kl: 01:01:30 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Af hverju þarftu að spyrja mig? Ég nenni ekki að fara tala um feminista... Ég tók þetta fram því þið setjið oft þessa staðreynd fram að hórur séu aldrei hamingjusamar og næsta svar ykkar er um hvað þið eruð miklir feministar... Jónsi kallar konur hórur í djóki og þá þarf endilega sú umræða að beinast að feministum... Allar umræður um allt byrja að snúast um feminisma þegar upphafs innleggið var ekki um það

Askepot | 12. júl. '11, kl: 01:09:26 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég veit alveg hvað er að vera femínisti, mig langar að þú útskýrir fyrir mér hvað þú heldur að það þýði?

Og ef þú gúgglar og gerir það almennilega þá hugsa ég að þú verðir hissa.

*•.•´`•«•´¨*•.¸•´`•«•´¨*•.•´`•«•´¨*•.•´`•«•´¨*
"Munurinn á snilld og heimsku er sá
að snilldin er takmörkuð." A.Ein.
*•.•´`•«•´¨*•.¸•´`•«•´¨*•.•´`•«•´¨*•.•´`•«•´¨*
"Miðaldra kelling í lögfræðinámi" Mae West.

þegar hann | 12. júl. '11, kl: 01:05:10 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

þú hefðir alveg eins getað beðið um nýjan aukastaf við pí

Askepot | 12. júl. '11, kl: 01:08:19 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

hahaha

*•.•´`•«•´¨*•.¸•´`•«•´¨*•.•´`•«•´¨*•.•´`•«•´¨*
"Munurinn á snilld og heimsku er sá
að snilldin er takmörkuð." A.Ein.
*•.•´`•«•´¨*•.¸•´`•«•´¨*•.•´`•«•´¨*•.•´`•«•´¨*
"Miðaldra kelling í lögfræðinámi" Mae West.

ayahuasca | 12. júl. '11, kl: 01:17:58 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Já vá ég er nefninlega svo heimsk að vera með opinn huga fyrir öllu... úfff...Það getur veeeel verið að ég hafi rangt fyrir mér... en ég er þó að skoða alla möguleika annað en þið

Hauksen | 12. des. '20, kl: 01:10:35 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Allur -ismi er af hinu illa. Kallar á múgsefjun og hjarðhegðun

Framsóknarflokkurinn keypti DV í nóvember 2014.

þreytta | 11. júl. '11, kl: 23:43:06 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

ertu þá að tala um svona fylgdarþjónusta, þar sem að konan eyðir kvöldi með karlmanni, fara út að borða, leikhús eða eitthvað slíkt og svo megi hún ráða því eftir á hvort hún sefur hjá honum??

ayahuasca | 11. júl. '11, kl: 23:59:22 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já er svona aðallega að sjá fyrir mér þannig eða Rauða hverfið... Alls ekki að tala um götuhórurnar þar sem ég þekki það bara nákvæmlega ekkert og þar er þetta allt öðruvísi

ert | 12. júl. '11, kl: 00:02:38 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það er samt sem áður mikill kostnaður við að auglýsa fylgdarþjónustu - það ekkert nóg að setja upp síðu og halda að menn finni hana inn á milli allra hinna

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

ayahuasca | 12. júl. '11, kl: 00:20:50 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það er alveg kostnaður en greinilega er það samt að borga sig þegar þær fá kúnnana

ert | 12. júl. '11, kl: 00:23:31 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

þegar og ef
þekkirðu margar stelpur í fylgdarþjónustu eða í vændi?

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

ayahuasca | 12. júl. '11, kl: 00:33:32 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég hef bara lesið mér mikið til um þetta (semsagt hina hliðina á þessu...ekki óhamingusömu hóru dæmið) og þekki fólk sem hefur keypt þetta... en engar sem eru sjálfar í þessu... en ef að þetta gengur ekki upp fá þær sér bara aðra vinnu... sé ekki vandamálið þar...

ert | 12. júl. '11, kl: 00:37:38 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Lesið þá rannsóknir á vændi?
Þeir sem hafa verið kaupa hafa náttúrulega kynnt sér þetta vel áður og hafa vitað hvernig maður þekkir konur sem lenda í svona annað hvort út af mansali eða kynferðislegri misnotkun?
Er auðvelt fyrir konur að fá vinnu með þetta á ferilsskránni eða kemur bara gat í ferilskránna sem er erfitt að útskýra?

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

ayahuasca | 12. júl. '11, kl: 01:16:58 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þar sem þetta er löglegt í Hollandi býst ég bara við að þetta fari á ferilskránna...sýnir að þú ert opin fyrir mörgum hlutum... Veit ekki með Ísland

Jólasveinninn minn | 12. júl. '11, kl: 01:09:21 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þú þekkir engar sem hafa verið sjálfar í vændi og hefur ekki lesið helstu rannsóknir, en telur þig samt geta fabúlerað um hamingju og val vændiskvenna?

Spes.

ayahuasca | 12. júl. '11, kl: 01:16:17 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég hef víst lesið helstu rannsóknir... en ég er að kynna mér HINA hliðina... þar sem það er alltaf HIN hliðin á öllum málum... Ég er ALLTAF að segja það að ég veit vel að það eru til óhamingjusamar hórur... hef ALDREI haldið öðru fram... en það að þið teljið að það séu ekki til neinar hamingjusamar hórur finnst mér fáranlegt þar sem þið hafið ekki hugmynd um það... Þið hafið aldrei kynnt ykkur hina hliðina eða einu sinni rétt svo leitt hugann að því að konur geta valið sér þetta... Ég á þá ekki við vændiskonur á götunni sem eru útúrdópaðar heldur fylgdarþjónustu... þar kynnast konurnar virkilega mönnunum... eða Rauða hverfið þar sem þú mátt neita kúnnum um þjónustu

Anteros | 12. júl. '11, kl: 01:21:03 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Annað hvort ertu vitlaus eða þú ert tröll.

Jólasveinninn minn | 12. júl. '11, kl: 01:21:19 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

"fylgdarþjónustu... þar kynnast konurnar virkilega mönnunum"

Nú ertu bara að bulla.

Jólasveinninn minn | 12. júl. '11, kl: 01:22:15 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Endilega komdu með tilvísun í einhverja fræðilega rannsókn sem þú hefur kynnt sér, sem lýsir hamingju vændiskvenna.

Ég skora á þig.

Jólasveinninn minn | 12. júl. '11, kl: 01:22:38 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Kynnt þér...

en áskorunin stendur.

ayahuasca | 12. júl. '11, kl: 02:13:14 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

http://www.independent.co.uk/news/happy-hookers-declare-war-on-feminist-writers-1287589.html

http://www.guardian.co.uk/commentisfree/2010/apr/14/sex-workers-victims-laws-prostitution

http://essays24.com/print/Legalization-Prostitution/55342.html

(þarft að lesa þetta með þennan read full essay takka þarna á...en það er alveg hægt)...þarna er allavega það sem ég hef verið að tala um...hef verið að lesa mikið svona... reyna að kynnast hinni hliðinni þó að ég hafi auðvitað líka lesið ykkar hlið...

veit ekki hvort þér finnst þetta nægilega fræðilegt...

Jólasveinninn minn | 12. júl. '11, kl: 02:55:11 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Þetta eru BLAÐAGREINAR, ekki rannsóknir. Svo að nei, þetta er ekki fræðilegt.

Þú veist vonandi að klám- og kynlífsiðnaðurinn kostar yfirleitt þessi samtök gleðikvenna?

Anteros | 12. júl. '11, kl: 10:56:07 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Láttu ekki svona, konan er í heilmikilli heimildarleit með mr. Gúggúl. Eintóm gleði og hamingja.

róisín | 12. júl. '11, kl: 01:54:24 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Again, þá hef ég sjaldan séð jafn mikla eymd og í Rauða hverfinu svo ég held þú vitir ekkert um hvað þú ert að tala.

Askepot | 12. júl. '11, kl: 01:55:50 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Sammála.

*•.•´`•«•´¨*•.¸•´`•«•´¨*•.•´`•«•´¨*•.•´`•«•´¨*
"Munurinn á snilld og heimsku er sá
að snilldin er takmörkuð." A.Ein.
*•.•´`•«•´¨*•.¸•´`•«•´¨*•.•´`•«•´¨*•.•´`•«•´¨*
"Miðaldra kelling í lögfræðinámi" Mae West.

Askepot | 12. júl. '11, kl: 00:07:20 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hversu vel þekkirðu hitt dæmið?
Þetta háklassa?

*•.•´`•«•´¨*•.¸•´`•«•´¨*•.•´`•«•´¨*•.•´`•«•´¨*
"Munurinn á snilld og heimsku er sá
að snilldin er takmörkuð." A.Ein.
*•.•´`•«•´¨*•.¸•´`•«•´¨*•.•´`•«•´¨*•.•´`•«•´¨*
"Miðaldra kelling í lögfræðinámi" Mae West.

ayahuasca | 12. júl. '11, kl: 00:35:22 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Bara nokkuð vel... hef allavega lesið mér til um það og séð kvikmyndir o.s.frv. (semsagt hina hliðina á þessu...ekki óhamingusömu hóru dæmið) annað en þið sem hrópið bara að hamingjusama hóran sé ekki til

ert | 12. júl. '11, kl: 00:38:46 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Kvikmyndir - skil ekki. Ég hef séð allar Alien-myndirnar en ég trúi samt ekki að svona skrímsli séu til.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Askepot | 12. júl. '11, kl: 00:44:28 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

þúrt svo vitlaus!

*•.•´`•«•´¨*•.¸•´`•«•´¨*•.•´`•«•´¨*•.•´`•«•´¨*
"Munurinn á snilld og heimsku er sá
að snilldin er takmörkuð." A.Ein.
*•.•´`•«•´¨*•.¸•´`•«•´¨*•.•´`•«•´¨*•.•´`•«•´¨*
"Miðaldra kelling í lögfræðinámi" Mae West.

Anteros | 12. júl. '11, kl: 00:47:57 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Nei!

ayahuasca | 12. júl. '11, kl: 01:37:11 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

heimildarmyndir falla líka undir kvikmyndir þannig...

ert | 12. júl. '11, kl: 01:40:18 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

OK. Þú veist að heimildarmyndir eru ekki ritrýndar, og falla ekki undir rannsóknarstaðla og hafa því alls ekki sama gildi og ritrýndar heimildir.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

þegar hann | 12. júl. '11, kl: 11:45:25 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

heimildamyndir eru mjög hlutlægar í nálgun sinni á viðfangsefni. og raunar er ekki til sú heimildarmyns sem sýnir ekki eitt sjónarmið fremur en annað. það er í eðli þeirra að draga fram fyrirframgefna mynd.

ert | 12. júl. '11, kl: 11:49:09 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Jafnvel heimildarmyndin um aldarmótarbörnin er "sek" um það. Það er að vísu fáránlegt að nota orðið "sekt" þar sem annað er einfaldlega ekki hægt.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

þegar hann | 12. júl. '11, kl: 11:52:50 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

akkúrat. það er alltaf boðið upp á sjónarhorn. annað er ómögulegt.

ayahuasca | 12. júl. '11, kl: 17:21:50 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þó að ég hafi tekið fram heimildarmynd skiptir ekki mestu máli...Það eina sem þessi umræða átti að vera um er hvað þið eruð fullyrðingar-glaðar og þurfið að láta allt snúast um feminisma strax... og mér finnst ég oft getað verið sammála ykkur nema ég get séð líka hina hliðina og verið aðeins meira 'open minded'...þetta er í raun ekki bara um vændi...(átti að vera aðeins almennara en svo byrjuðuð þið allar að fara ítarlegar út í þetta)

heldur bara svona t.d. man mjög mikið eftir umræðu um það að konur eigi aldrei að bera ábyrgð á nauðgunum (auðvitað ekki) og var 100% sammála ykkur í því en svo byrjuðu nokkrir að commenta um að það mætti passa sig almennt á því að fara ekki heim með hverjum sem er og reyna vera margar í hóp til að kannski MINNKA líkurnar á einhverju...og þó að eitthvað myndi þá gerast væri það ALDREI þér að kenna samt, heldur bara upp á það að gera þig meira safe og minnka líkurnar á þessari 'tegund af nauðgun' semsagt "djamm-nauðgun"

og þá takið þið þessu eitthvað svo vitlaust að það er ekki eðlilegt...á meðan ég er 100% sammála ykkur þá get ég samt lesið þessi comment án þess að gjörsamlega ganga af göflunum og get reynt að skilja sjónarmið þeirrar manneskjur án þess að uppnefna hana o.s.frv.

Nói22 | 12. júl. '11, kl: 17:28:18 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Æi vertu ekki með svona ofsalegan hroka. Gerir ekkert annað en að láta þig líta illa út.

ayahuasca | 13. júl. '11, kl: 18:19:07 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

hvar er hroki í mér?

Askepot | 12. júl. '11, kl: 00:44:17 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Og ertu búin að kanna hvort þeir sem skrifuðu það sem þú hefur lesið og séð hafi verið sjálfstæðir og óháðir aðilar?

Ég hef t.d. oft lesið um Grýlu og íslensku jólasveinana en ég er samt nokkuð viss um að það er plat.

*•.•´`•«•´¨*•.¸•´`•«•´¨*•.•´`•«•´¨*•.•´`•«•´¨*
"Munurinn á snilld og heimsku er sá
að snilldin er takmörkuð." A.Ein.
*•.•´`•«•´¨*•.¸•´`•«•´¨*•.•´`•«•´¨*•.•´`•«•´¨*
"Miðaldra kelling í lögfræðinámi" Mae West.

ayahuasca | 12. júl. '11, kl: 01:06:05 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég hef bara lesið mér það mikið til um það að það hafa verið báðir aðilar... Hvort er skárra að reyna að kynnast hinni hliðinni (vil frekar hafa rangt fyrir mér heldur en að hafa aldrei reynt að kynnast hinni hliðinni og verið opin fyrir öllum möguleikum) eða bara áætla það að ALLAR konur í heiminum sem hafa stundað elstu starfsgrein í heiminum hafa verið tilneyddar?

ert | 12. júl. '11, kl: 01:10:21 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

ef þetta er elsta starfsgreinin með hverju var þá borgað? Það voru engin störf sem gáfu neitt af sér því þá hefðu menn verið komnir með starfsgrein.
Sorrí meikar ekki sens að þetta hafi verið elsta starfsgreinin.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

ayahuasca | 12. júl. '11, kl: 01:25:02 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

googlaðu það... þá sérðu að þetta er elsta starfsgreinin...hef aldrei heyrt neitt með það að þetta sé mýta

Anteros | 12. júl. '11, kl: 01:29:32 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Ekki lýgur mr. Gúggúl.

Askepot | 12. júl. '11, kl: 01:33:26 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Gerðu svo vel, númer 8 gefur þér smá hugmynd.
Ég mæli með að þú lesir hina liðina líka

http://www.prostitutionresearch.com/laws/000234.html

*•.•´`•«•´¨*•.¸•´`•«•´¨*•.•´`•«•´¨*•.•´`•«•´¨*
"Munurinn á snilld og heimsku er sá
að snilldin er takmörkuð." A.Ein.
*•.•´`•«•´¨*•.¸•´`•«•´¨*•.•´`•«•´¨*•.•´`•«•´¨*
"Miðaldra kelling í lögfræðinámi" Mae West.

ayahuasca | 12. júl. '11, kl: 01:46:38 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Slavery and pimping and agriculture are the world’s oldest professions.

haldast ekki pimpar og vændiskonur í hendur?

ert | 12. júl. '11, kl: 01:50:23 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Óháð þessu - það að geta borgað fyrir vændi byggir á því að geta útvegað meira en þú torgar og á vörskiptum. Sá sem gerir slíkt er komin með starfsgrein því hann er ekki lengur í sjálfsþurftarbúskap heldur er komin með starfsgrein þar sem hann selur eitthvað fyrir eitthvað annað. Þannig þarf alltaf starfsgrein til að kaupa vændi

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Jólasveinninn minn | 12. júl. '11, kl: 01:51:47 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þetta er nú meira kjaftæðið.

Veiðar eru eldri starfsgrein en landbúnaður og væntanlega elsta starfsgreinin.

Askepot | 12. júl. '11, kl: 01:57:01 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Vertu ekki að skemma þetta fyrir mér *hrmpf* ég sagði aldrei að þetta væri ritrýnt heldur dembdi ég á hana því fyrsta sem ég fann.

*•.•´`•«•´¨*•.¸•´`•«•´¨*•.•´`•«•´¨*•.•´`•«•´¨*
"Munurinn á snilld og heimsku er sá
að snilldin er takmörkuð." A.Ein.
*•.•´`•«•´¨*•.¸•´`•«•´¨*•.•´`•«•´¨*•.•´`•«•´¨*
"Miðaldra kelling í lögfræðinámi" Mae West.

Snobbhænan | 12. júl. '11, kl: 11:14:46 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Og ég hugsa að ljósmóðurstarfið sé þokkaleag fornt líka.

ert | 12. júl. '11, kl: 01:34:23 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

sorrí en ég fann enga rannsókn sem sýndi fram á þetta
geturðu vitnað í rannsókn um að þetta sé satt?

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

ert | 12. júl. '11, kl: 01:35:49 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

hins vegar fann ég þetta
http://digitalcommons.unl.edu/cgi/viewcontent.cgi?article=1019&context=vpcfour&sei-redir=1#search=%22oldest%20profession%22

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Snobbhænan | 12. júl. '11, kl: 11:14:00 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þetta er mýta. Ætli það sé ekki líklegra að ljósmóðurstarfið sé elsta atvinnugrein í heimi.

þegar hann | 12. júl. '11, kl: 01:10:33 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

ef þú hefðir lesið þér eitthvað til um vændi þá myndirðu vita að mýtan um elstu starfsgrein í heiminum er einmitt bara það, mýta. ekki sannleikur.

ert | 12. júl. '11, kl: 01:16:11 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

ég sé fyrir mér vændishelli í Suður-Frakklandi þar sem karlmenn á svæðinu lögðu leið sína með mannútalæri yfir öxlinni til að fá að ríða. Nema þeir fötluðu - þeir voru bornir af félögum sínum og svo hélt einn á mamútalærinu.
Hellirinn var svo velmerktur með rauðum flúorljósum svo menn gætu nú fundið hann.
Nú fattarðu af hverju mammútarnir dóu út!

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Askepot | 12. júl. '11, kl: 01:22:23 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

ætlarðu að drepa mig kerling, hahaha, mér svelgdist á!

*•.•´`•«•´¨*•.¸•´`•«•´¨*•.•´`•«•´¨*•.•´`•«•´¨*
"Munurinn á snilld og heimsku er sá
að snilldin er takmörkuð." A.Ein.
*•.•´`•«•´¨*•.¸•´`•«•´¨*•.•´`•«•´¨*•.•´`•«•´¨*
"Miðaldra kelling í lögfræðinámi" Mae West.

Jólasveinninn minn | 12. júl. '11, kl: 01:23:20 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hahahaha, þú getur verið svo mikill snillingur, kona!

Askepot | 12. júl. '11, kl: 01:16:12 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ertu alveg sannfærð um að við "þessar gömlu, þröngsýnu og bitru, já og femínísku" höfum ekki kynnt okkur báðar hliðar líka og samt komist að annarri niðurstöðu en þú?
Ertu viss um að þú sért eina manneskjan í umræðunni sem hefur kynnt sér málin af hlutleysi?

*•.•´`•«•´¨*•.¸•´`•«•´¨*•.•´`•«•´¨*•.•´`•«•´¨*
"Munurinn á snilld og heimsku er sá
að snilldin er takmörkuð." A.Ein.
*•.•´`•«•´¨*•.¸•´`•«•´¨*•.•´`•«•´¨*•.•´`•«•´¨*
"Miðaldra kelling í lögfræðinámi" Mae West.

ayahuasca
ert | 12. júl. '11, kl: 01:29:21 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

hvaða máli skiptir hamingjusama hóran - ef hún er til á þá að leyfa vændi?
Ef það finnst aðili sem er treystandi til að keyra án þess að fara eftir umferðareglunum á þá að afnema þær?

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

ayahuasca | 12. júl. '11, kl: 01:48:14 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

ég held að ég hafi bara aldrei sagt hérna að það ætti að leyfa vændi... það eina sem ég vildi koma á framfæri var að það eru til hamingjusamar hórur...eða allavega það að þið getið aldrei með nokkru móti haldið því fram að þær séu ekki til þar sem þið þekkir þær ekki allar

ert | 12. júl. '11, kl: 01:57:16 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

já og hvað með það
það er til fólk sem getur keyrt um og brotið umferðareglurnar án þess að skaða nokkurn
hvaða máli skiptir það?

Ef það er til hamingjusm hóra þá er það ekki sönnun á mýtunni um hamingjusömu hóruna. Mýtan um vondu Gyðinganna sem drápu börn verður ekki sönn ef við finnum vondan Gyðing sem drap barn.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Askepot | 12. júl. '11, kl: 01:59:36 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þannig að ef við finnum eina hóru af hundrað sem er happý þá er málið í höfn?

*•.•´`•«•´¨*•.¸•´`•«•´¨*•.•´`•«•´¨*•.•´`•«•´¨*
"Munurinn á snilld og heimsku er sá
að snilldin er takmörkuð." A.Ein.
*•.•´`•«•´¨*•.¸•´`•«•´¨*•.•´`•«•´¨*•.•´`•«•´¨*
"Miðaldra kelling í lögfræðinámi" Mae West.

þegar hann | 12. júl. '11, kl: 01:05:52 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

einhverjar fræðilegar heimildir?

Askepot | 12. júl. '11, kl: 01:18:04 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ertu brjáluð - hver heldurðu að hengi sig í svoleiðis smáatriði?
ertu kannski femínisti og bitur?

*•.•´`•«•´¨*•.¸•´`•«•´¨*•.•´`•«•´¨*•.•´`•«•´¨*
"Munurinn á snilld og heimsku er sá
að snilldin er takmörkuð." A.Ein.
*•.•´`•«•´¨*•.¸•´`•«•´¨*•.•´`•«•´¨*•.•´`•«•´¨*
"Miðaldra kelling í lögfræðinámi" Mae West.

róisín | 12. júl. '11, kl: 01:53:32 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Úff ég hef bara sjaldan séð jafn mikla eymd og í Rauða hverfinu (og öðrum sams konar hverfum sem ég hef komið í í öðrum löndum) svo ég skil ekki alveg hvert þú ert að fara.

þreytta | 11. júl. '11, kl: 23:41:05 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Það segir mér enginn að þær þurfi ekki að þéna visst mikið á kvöldi. Ef enginn "álitlegur" karlmaður kemur inn eitt kvöldið, mega þær þá bara sleppa því að vinna það kvöldið?

Bjutiful | 11. júl. '11, kl: 15:53:14 | Svara | Er.is | 0

Ég heyrði einhvern tímann að það hefði verið vændishús á túngötunni í vesturbænum en ég veit samt ekki hvort það sé satt.

Ég hef heyrt um vændiskonur og karla sem sérhæfa sig í því að aðstoða fatlaða en ég hef ekki heyrt um svoleiðis hérna á Íslandi

Nikita55 | 11. júl. '11, kl: 18:14:58 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Vændishúsið á Túngötu lokaði fyrir yfir 15 árum síðan.
Það hafa ansi oft verið starfrækt vændishús, oft undir "erótísku nuddstofunum" og strippstöðunum.
En ætli það fari a.m.k. ekki ansi lágt fyrir því núna ef einhver eru starfrækt þar sem það er orðið ólöglegt að vera milliliður.

Bjutiful | 12. júl. '11, kl: 17:57:29 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já ok haha ég reyndar heyrði um þetta vændishús þegar ég var krakki svo það er ekkert ólíklegt að það sé svona langt síðanþað lokaði!

Anteros | 11. júl. '11, kl: 16:25:24 | Svara | Er.is | 2

Maðurinn þinn er greinilega heilmikill pælari.

Zwandyz8 | 11. júl. '11, kl: 17:31:17 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Já já hann pælir mikið, má hann það ekki eða er verið að gefa eitthvað í skyn núna? Við vorum bara að horfa á þátt um vændi þegar þessi pæling kom upp, en það er auðvitað óeðlilegt að maðurinn minn vilji fræðast smá um landið mitt.

Anteros | 11. júl. '11, kl: 19:04:20 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já það er munur að vera svona áhugasamur og líbó.

Zwandyz8 | 11. júl. '11, kl: 20:16:28 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Sko kallinn minn pælir í hinum undarlegustu hlutum og ég reyndar líka, þessi pæling kom bara upp í framhaldi af heimildarþáttum og umræðu um vændi. Hann er ekki líbó í kringum vændi, hefur ekki notfært sér það og hefur engan áhuga á að notfæra sér konur sem eru í vændi.

Enda engin þörf á því þar sem að hann fær þetta frítt heima hjá sér og báðir aðilar sáttir

Anteros | 11. júl. '11, kl: 21:52:56 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ó en heppinn.

sunmontuewed | 11. júl. '11, kl: 18:04:44 | Svara | Er.is | 0

ekki nógu mörg finnst mér.... samkvæmt Reykajvikurborg eru starfrækt 7 en inn á www.vaendi.is eru þau bara 4

Svo voru svona miðvikudagstilboð, taktu 2 hórur og 3 fylgir frítt með en held það sé búið

DirtyBlonde | 11. júl. '11, kl: 18:22:22 | Svara | Er.is | 0

Hef séð fleiri en eina danska könnun sem sýna fram á að meirihluti danskra karlmanna telja vændi sjálfsagt.

-------------------
http://lefunny.net/wp-content/uploads/2012/11/How-girls-look-at-other-hot-girls-lefunny.net_.gif

Aetna | 11. júl. '11, kl: 18:40:24 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

og meirihluti danskra karlmanna hafa notfært sér þessa "þjónustu" samkvæmt heimildarþætti sem að ég sá..

frilla | 11. júl. '11, kl: 19:26:54 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

oj barasta. ég gæti aldrei hugsað mér að vera með manni sem hefði einhverntímann keypt vændi.

Zwandyz8 | 11. júl. '11, kl: 20:13:18 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já og samkvæmt því sem ég hef heyrt frá fólki hérna þá hafa margir notfært sér svona, ég umgengst greinilega bara siðlaust fólk.

ert | 11. júl. '11, kl: 20:14:32 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

þekkirðu margar konur sem hafa notfært sér svona?

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Zwandyz8 | 11. júl. '11, kl: 20:57:15 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Nei var ad meina karlmenn sem hafa notfært er vændiskonur. Verstu sogurnar sem eg hef heyrt til dæmis var fra vinnufelogum kallsins i hernum til dæmis. En eg hef heyrt einstaka stelpu vidurkenne tetta med til ad afla ser fleiri peninga med naminu tar sem tetta hefur ekki verid neitt mal.

ert | 11. júl. '11, kl: 21:02:15 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

einmitt - þetta er hluti af "karlmennsku" í hernum og álíka hópum
þetta er ekki almennt viðhorf fólks í DK - það er ekkert sjálfsagt að 18 ára stelpi hringi og fái sér vændiskarl. Vændi og kaup á því er þannig ekki sjálfsagt

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

þegar hann | 11. júl. '11, kl: 23:02:41 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

auðvitað segja þær að þetta hafi ekki verið neitt mál. alveg eins og saladmasterfólkið á æðislega fína potta. fólk reynir yfirleitt að standa með ákvörðunum sínum, það þarf samt ekki að þýða að þær hafi verið skynsamlegar, góðar eða réttar.

Snobbhænan | 12. júl. '11, kl: 11:17:18 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Og KitchenAid fólkið!

Aetna | 11. júl. '11, kl: 20:22:46 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

það er nú bara öðruvísi hugsunarháttur í Dk.. aðalega í Kaupmannarhöfn finnst mér.. talandi um hassneyslu.. þá var ég í starfsmannpartýi einu sinni (vann á leikskóla) og skyndilega fann ég hasslykt og spottaði jónu sem að var verið að senda hringinn í kringum borðið sem að ég sat við... þarna voru menntaðir leikskólakennarar, leikskólastjórinn og aðstoðarleikskólastjórinn.. og enginn kippti sér upp við þetta nema ég!

nú er ég að læra hjúkrunarfræði og það er nánast alltaf einhver af þessum "saklausu" hjúkkunemum reykjandi jónur í partýum .. "þetta er bara normið" .. í kringum mig allavega!

Zwandyz8 | 11. júl. '11, kl: 21:01:40 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ja kannast vid tetta. Er orugglega mesta anti reykinga og fikniefna manneskja sem fyrirfinnst og verd altaf jafn hneykslud a tessu. Og svo hjalpar tad ekki heldur ad tengdo er mjooog libo fyrir hassi sem einkennist af bornunum hennar. Sem betur fer deilir madurinn minn somu skodunun og eg

Zwandyz8 | 11. júl. '11, kl: 21:01:41 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ja kannast vid tetta. Er orugglega mesta anti reykinga og fikniefna manneskja sem fyrirfinnst og verd altaf jafn hneykslud a tessu. Og svo hjalpar tad ekki heldur ad tengdo er mjooog libo fyrir hassi sem einkennist af bornunum hennar. Sem betur fer deilir madurinn minn somu skodunun og eg

hallaey | 11. júl. '11, kl: 22:27:09 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Búin að lesa gegnum þessa umræðu og er voðalega beggja blans í þessu. Ekki það að ég hlynt vændi, þá er það bara þannig að þegar maður býr í landi þar sem þetta er viðurkenndur partur af samfélaginu þá litast maður með. Þekki td stelpu sem kaus að fara frekar upp í Rauðu ljós og leigja sér glugga frekar en að taka vinnunni á Mac Donalds sem henni bauðst. hún vildi frekar vinna við að losa karla í 6 tíma, 2 daga í viku en að vinna öll kvöld með skólanum. Get hvorki fordæmt þetta eða klappað, en samt kemur þetta pælingum af stað. Nú hér eru hassreykingar viðurkenndar rétt eins og alkahól og svei mér þá ef vínið hefur ekki verri afleiðingar.

Nói22 | 11. júl. '11, kl: 22:33:00 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þannig að henni leið betur standandi í glugga í rauðu hverfi eins og útstillingargína og seljandi sig kynferðislega til karlmanna heldur en að vinna á McDonalds?

Nói22 | 11. júl. '11, kl: 22:33:47 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Reyndar spurning, hefur þú talað við hana nýlega? Veist þú hvernig henni líður með þetta?

hallaey | 11. júl. '11, kl: 22:45:09 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

nei hef ekki talað við hana lengi þannig að ég veit ekkert hvernig draumurinn um stuttan vinnudag og há laun fór. Veit ekki hvernig henni líður núna með ákvörðunina.

hallaey | 11. júl. '11, kl: 22:49:22 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

efa stórlega að henni líði vel en ég var bara að benda á að sumar stelpur velja þetta fram yfir aðra vinnu. Kannski af því að ef þú ert flott og færð marga kúnna þá ertu bara dagspart að vinna þér inn vikulaun.

ert | 11. júl. '11, kl: 22:51:07 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

ég skil ekki sambandið á milli þess að fá marga kúnna og þess að vinna lítið - geturðu útskýrt það samband

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Nói22 | 11. júl. '11, kl: 22:54:45 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

He he.

Nói22 | 11. júl. '11, kl: 22:51:53 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Þú þarft líka að fórna ansi miklu í staðinn. Enda sýna rannsóknir að vændiskonum líður almennt illa í starfi.

og það að sumar konur velja þetta þýðir ekki að fórnin sé ekki hræðileg. Það er nefnilega ekki allt fólgið í meiri peningum.

þegar hann | 11. júl. '11, kl: 22:53:39 | Svara | Er.is | 2

Ég hef aldrei skilið af hverju réttur fatlaðra til að ríða er álitinn mikilvægari en að vernda konur í slæmri félagslegri stöðu fyrir því að leiðast út í vændi.

LosHicimos | 11. júl. '11, kl: 22:55:57 | Svara | Er.is | 0

Það eru pott þétt vændis hús hérna, ekki langt síðan Catalina var dæmd fyrir að reka vændishús.

Jólasveinninn minn | 11. júl. '11, kl: 23:10:29 | Svara | Er.is | 0

Það er bannað að kaupa vændi á Íslandi og líka bannað að þriðji aðili hagnist á vændi, þannig að rekstur vændishúsa er ólöglegur.

Rannsóknir sem hafa verið gerðar m.a. í Danmörku sýna að stór hluti vændiskvenna var kynferðlslega misnotaður í æsku eða lenti í öðru ofbeldi sem börn, þannig að þær sem "velja" að fara í þetta eru einstaklingar sem vantar mörk og halda áfram að misbjóða sjálfum sér með þessu starfi.

sunmontuewed | 12. júl. '11, kl: 01:32:26 | Svara | Er.is | 0

Ég talaði við tvær vændiskonur í Rauða Hverfinu í Amsterdam einu sinni og þær voru báðar í námi.

Önnur að læra arkitektúr í Munchen og hin var frá Sviss og fara að fjármagna flugmanninn og var komin með einkaflugmann.... spurði hanar nokkrar spurningar sem AÐEINS lærður flugmaður myndi vita og hún stóðst prófið

Kom mér skemmtilega á óvart !

ert | 12. júl. '11, kl: 01:38:00 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Þannig að þú ert lærður flugmaður

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

sunmontuewed | 12. júl. '11, kl: 01:43:18 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

nei, bara flugdellunörd sem ætti að vera löngu farinn í flugið ... þeir sem vita meira en ég eru bara flugmenn

ert | 12. júl. '11, kl: 01:46:57 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

hvernig gastu þá vitað hvort hún svaraði rétt ef AÐEINS lærður flugmaður getur vitað svarið?
Ef AÐEINS lærður flugmaður og enginn áhugamaður getur vitað svarið við spurningunni þá getur þú ekki vitað svarið og því geturðu ekki hafa vitað hvort hún svaraði rétt.
Hinn möguleikinn er svo að áhugamenn um flug hafi getað svarað spurningunni rétt og þá getur alveg verið að hún hafi verið áhugamanneskja um flug eða lesið sér til.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Askepot | 12. júl. '11, kl: 01:49:18 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

*fliss*

*•.•´`•«•´¨*•.¸•´`•«•´¨*•.•´`•«•´¨*•.•´`•«•´¨*
"Munurinn á snilld og heimsku er sá
að snilldin er takmörkuð." A.Ein.
*•.•´`•«•´¨*•.¸•´`•«•´¨*•.•´`•«•´¨*•.•´`•«•´¨*
"Miðaldra kelling í lögfræðinámi" Mae West.

terrorist | 12. júl. '11, kl: 03:27:12 | Svara | Er.is | 0

er þá vændi löglegt í dk,,og ef svo er afhverju er það þá bannað hér á klakanum,,er þetta ekki frí land maður má gera það sem maður vill

Jólasveinninn minn | 12. júl. '11, kl: 21:50:30 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Er þetta frí land?

Hver fjandinn er frí land? Land þar sem fólk fer í frí?

ert | 12. júl. '11, kl: 23:15:10 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

FRÍ = Frjáls ríðandi Ísland
ertu mikið greindarskert? Þá áttu rétt á kynlífi með konu eða karli að eigin ósk.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

terrorist | 13. júl. '11, kl: 18:58:38 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

nákvæmlega,ef einhver vill fá sér að ríða þá er það bara hans mál,hvort sá aðili taki pening fyrir það eða ekki,,er þá ekki lauslæti bannað líka,,þetta er svipað og ef þú ætlar að keyra leigubíl þá máttu það án þess að vera með meiraprófið en ef þú ætlar að taka pening fyrir það þá þarft þú að fara í 2 námskeið sem kosta um 300 þúsund,,en þú mátt alveg keyra hann bara ekki taka pening fyrir það,,þetta er svo mikið kjaftæði þetta ríkisstjórn eitthvað held að þeir ættu bara að fremja sjálfsmorð

Aetna | 13. júl. '11, kl: 18:42:59 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

já thad er löglegt!

ermum | 12. júl. '11, kl: 12:26:49 | Svara | Er.is | 0

varðandi fatlaða og vændi, þá er þetta áhugaverð klassísk grein, reyndar 20 ára gömul.

http://www.disabled.gr/lib/?p=7988

ert | 12. júl. '11, kl: 23:11:44 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

æðislegt hvað segir Embla Ágústsdóttir um málið eða Freyja Haralds eða Ásdís?

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

GraceBecker | 11. des. '20, kl: 05:31:48 | Svara | Er.is | 0

After really trying these study methods, I saw that it was the most effective and creative way to study law as a whole subject paper writing service , which helped me to significantly improve my knowledge.

GraceBecker | 11. des. '20, kl: 05:32:20 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Most paper writing services have a limited number of changes. But for us, the most important thing in our work is the complete satisfaction of the needs of our valued customers, so you can place an order for corrections as many times as you need in order to get the perfect result in your opinion. We will do our best to provide your order that meets your expectations. We have a very convenient order form https://makemypapers.com/. You only need to choose the academic level of your work, the type of paper, the number of pages and the deadline. After that, one of our professional writers will start working on your article. If you are having difficulties and you are not sure what exactly you need, you can contact us. We are always online and can immediately answer all your questions.

GraceBecker | 11. des. '20, kl: 05:38:51 | Svara | Er.is | 0

In order to make the study easier, and you could pay more attention to very many points, and the nuances of upcoming projects, I ask for help in writing and editing texts here https://makemypapers.com/. Because here they gave me the best qualified help.

Fyrirsögn Nafn Dagur Uppfært
laga þak mariac 16.9.2023 16.9.2023 | 15:49
er með iphone sima kolmar 15.9.2023
Spilið Kani??? sólarlag 8.12.2009 14.9.2023 | 09:41
ER ELVANSE TIL Í EINHVERJU APÓTEKI? TAKK Eagleson 11.9.2023 13.9.2023 | 11:38
Merki Dýrsins. Dehli 25.8.2019 13.9.2023 | 08:00
Ljós í mælaborði á WV Bora 2003 Unnsa6 4.9.2023 13.9.2023 | 06:15
Þá vitum við það. Það er víst ekki sjens að auglýsa lóðir einhverra hluta vegna. SPILLING.IS Hauksen 24.8.2023 13.9.2023 | 06:13
Barnateppi temmý 14.8.2013 12.9.2023 | 23:02
Reykjavíkurborg í miklum vanda og borgarstjórinn vill setja upp parísarhjól ! _Svartbakur 7.9.2023 12.9.2023 | 21:48
hvenær eru barnabætur greiddar? ellyh 17.1.2011 12.9.2023 | 15:33
Upplýsingar um lóir í Skammadal Mosó ? tégéjoð 26.8.2023 12.9.2023 | 10:22
Berjaspretta maaestro 8.8.2023 12.9.2023 | 02:56
Kírópraktor siggathora 4.9.2023 8.9.2023 | 09:40
Bremsuklossar og diskar. Verð f.skifti se 3.9.2023 7.9.2023 | 14:12
Hvar er til? cz 22.1.2008 7.9.2023 | 10:41
Flutningur á harmóníumi frá Akureyri til Reykjavíkur-tilboð GGBLAND 6.9.2023
Biluð Dúkka stubbur88 2.9.2023 3.9.2023 | 20:19
Lífið eftir hjartaáfall Janef 16.8.2023 3.9.2023 | 15:12
Setja gólfefni yfir annað gólfefni. Mrsbrunette 2.1.2012 3.9.2023 | 02:02
Umboð til að leyfa öðrum að skrifa undir pappíra? faxinn40 29.8.2023 2.9.2023 | 21:58
Kvarnir á eldhúsvaska leysa þetta leiðinlega verkefni að setja matarleyfar í sérstakan poka, _Svartbakur 21.8.2023 2.9.2023 | 21:42
Brúnu matarleyfa tunnurnar fyllast ad flugum og hvitum möðkum. _Svartbakur 2.9.2023 2.9.2023 | 15:16
Er í lagi að nota utanhússmálningu innanhúss? Begónía 30.8.2023 30.8.2023 | 22:57
Gardínur í eldhús glugga astridh 29.8.2023 29.8.2023 | 21:19
Ísaksskóli sigva 17.8.2023 28.8.2023 | 06:07
Límmiðaprentari reikniv123 10.8.2023 28.8.2023 | 06:06
Salan á Íslandsbanka - svipuð vinnubrögð og voru í bankhruninu _Svartbakur 26.6.2023 27.8.2023 | 14:11
Bílastæði til leigu! kimma 26.8.2007 26.8.2023 | 20:00
Árið 2022 - jú næsta ár. Hvernig er staða Íslands ? _Svartbakur 21.11.2021 26.8.2023 | 07:00
Símaland í Ármúla - Frábær þjónusta glerbrot 28.7.2004 25.8.2023 | 04:41
Íbúð til leigu nærri miðborginni. _Svartbakur 22.8.2023 25.8.2023 | 03:51
spamm linkar 2023 tlaicegutti 24.8.2023 25.8.2023 | 01:18
Nýjar tillögur um húsa­leigu­lög­un­um jaðraka 23.8.2023
Thema Nuova honeyfox 8.2.2014 23.8.2023 | 08:53
Óbærilegur hiti víða í Evrópu. _Svartbakur 22.8.2023
þriðjudagstilboð Jósep Jakobsson 22.8.2023
ekki tannlæknir í Miðstræti , dentist on Miðstræti street gonee kris88 17.8.2023 21.8.2023 | 13:48
áGjaldþrota fyrirtæki sem aldrei hefur sýnt neitt framtak af viti með tekjuhán forstjóra. jaðraka 20.8.2023 20.8.2023 | 15:34
Sorphirðan í Reykjavik jaðraka 20.8.2023 20.8.2023 | 15:23
Vandræði alltafmamman 18.8.2023 19.8.2023 | 16:04
Nafnalisti Maxamil 22.3.2011 19.8.2023 | 14:37
Kynblinda sbr Lesblinda jaðraka 13.8.2023 19.8.2023 | 07:23
Myndir úr þæfri ull olla2 18.8.2023
Flott fyrstu kaup Start 12.8.2023 17.8.2023 | 17:04
Ömurleg comment á bloggum Austurgella 9.10.2005 17.8.2023 | 03:48
Expedia Erna S 14.8.2023
Jæja Guðmundur VG ráðherra vega félagsmála - hann er jú utan gátta. jaðraka 14.8.2023
Að mála götur og flagga fyrir venjulegu fólki ? jaðraka 10.8.2023 14.8.2023 | 03:50
Stórnendu Strætó kom á óvart að fjöldi fólks myndi sækja miðborgina vegna gelðigöngu. jaðraka 13.8.2023
vantar saumakonu ? looo 27.6.2023 12.8.2023 | 09:16
Síða 8 af 47861 síðum
 

Umræðustjórar: tinnzy123, Bland.is, annarut123, Guddie, Hr Tölva, Kristler, Paul O'Brien, paulobrien