Snyrtilegur fataskápur.. kjánalegt?

perla82 | 31. maí '16, kl: 21:54:11 | 982 | Svara | Er.is | 2

Ég var að sýna einstaklingi fataskápinn minn sem er alveg gígantískur með miklu plássi.. Þegar ég opnaði eina skúffuna sem innihjélt nærbuxur og sokka mannsins míns var rekið upp stór augu og ég spurð í hneykslingslegum tóni.. ' brýturu saman naríurnar og sokkana af manninum ' Já auðvitað sagði ég... Ég spyr.. Hvað er svona asnalegt við það?? Ég raða sokkunum og naríunum mjög snyrtilega í skúffuna.. Persónulega finnst mér ef fötum eru bara hent í hrúgu inn í fataskápa eða kommóður sama í hvaða stærðagráðu þeir eru, subbulegt og vott um pínu leti.. Mér finnst ekkert sérstaklega gaman að brjóta saman föt en ég geri það samt.. Meira að segja allir bolir mannsins míns eru hengdir upp á herðatré.. þegar fötum er snyrtilega gengið frá verða þau aðgengilegri, minni líkur á að þau krumpist og endast lengur. Er með sér skúffu fyrir peysur, buxur, sokka og naríur... Geri mér alveg grein fyrir því að það hafa ekki allir þann kost né pláss að hafa allt sér.. En flestir eiga nú kommóður og skápa til að ganga frá flíkunum sínum... En auðvitað er þetta bara mitt persónulega álit og það endurspeglar ekkert álit annara ;)

 

Mae West | 31. maí '16, kl: 22:13:24 | Svara | Er.is | 0

ok.

T.M.O | 31. maí '16, kl: 22:14:21 | Svara | Er.is | 0

ok

msk tsk | 31. maí '16, kl: 22:34:19 | Svara | Er.is | 2

Verð að viðurkenna að ég gæti hafa skrifað þennan póst haha. En ég veit að ég er stórskrítin!  
Ég reyndar raða ekki sokkunum, meira hendi þeim ofan í skúffuna eftir að ég er búin að para þá saman.
En þú sem sagt ert ekki ein...en við erum hins vegar kannski ekki margar :D 

Bakasana | 31. maí '16, kl: 22:56:36 | Svara | Er.is | 6

en maðurinn þinn, brýtur hann saman sokkana og nærfötin þín þegar hann gengur frá þvottinum?

perla82 | 1. jún. '16, kl: 00:41:44 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hann fær ekki að snerta þvottavélina hvað þá að brjóta saman.. :)

fálkaorðan | 1. jún. '16, kl: 11:05:14 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

o_O

http://i.imgur.com/mVrNx4L.jpg

Sigggan | 31. maí '16, kl: 23:08:33 | Svara | Er.is | 0

Ég þekki einmitt enga né engann sem raðar ekki fötunum sínum í skápa og skúffur. Nema nokkra unglinga reyndar :)

perla82 | 1. jún. '16, kl: 00:42:34 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég hef séð fataskáp hjá fullorðnum einstakling sem var í mikilli óreiðu... Oh the horror :)

leigubílstjóri dauðans | 2. jún. '16, kl: 23:34:44 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

GUÐ MINN GÓÐUR!!

-----

musamamma | 1. jún. '16, kl: 10:16:36 | Svara | Er.is | 6

Getur maðurinn þinn ekki gengið frá sínum fötum sjálfur? Er hann hreyfihamlaður?


musamamma

Degustelpa | 1. jún. '16, kl: 10:56:43 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 8

afhverju má hún ekki ganga frá fötunum hans?


Ég brýt saman þvottinn á þessu heimili því maðurinn minn gerir það "vitlaust" og ég þarf að gera það allt aftur ef hann gerir sjálfur. 
Ef hún vill gera þetta sjálf afhverju má hún það þá ekki?

musamamma | 1. jún. '16, kl: 12:39:01 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Ég skil ekki, hvar banna ég henni það?


musamamma

Degustelpa | 1. jún. '16, kl: 19:01:34 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Þú skrifar eins og ef hann getur gert þetta sjálfur þá ætti hún bara ekkert að snerta hans þvott.

musamamma | 1. jún. '16, kl: 19:08:47 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Merkilegt hvað fólk getur lesið mikið milli línanna.


musamamma

Torani | 2. jún. '16, kl: 23:17:26 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 6

Fólk er ekkert að lesa á milli línanna. Þú spyrð hvort hann geti ekki gengið frá fötunum sjálfur og hvort hann sé hreyfihamlaður... Mjög mörg pör eru bara með verkaskiptingu á heimilinu, eins og hún segir fyrir ofan sér hún um þvott og eldamennsku og hann um þrif og frágang. 


Ef þetta innlegg hefði verið um að maðurinn hennar ryksugi svona og skúri hinsegin, hefðiru þá spurt hana hvort hún væri hreyfihömluð og hvort hún gæti ekki bara þrifið sjálf heima hjá sér?

Petrís | 1. jún. '16, kl: 19:07:38 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

Hvernig er þvottur brotinn saman vitlaust, eru lög? (Ein sem hefur örygglega brotið lögin)

Degustelpa | 1. jún. '16, kl: 19:08:22 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

engin lög en hann brítur saman öðruvísi en ég og mér finnst það vera vitlaust svo ég fæ að gera þetta bara.

perla82 | 1. jún. '16, kl: 11:00:44 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 5

Mér finnst þú ansi dónaleg... Nei hann er ekki hreyfihamlaður... Ég vil gera þetta sjálf!!! Ég á hreinlega bara 2 staði í húsinu... Eldhúsið og þvottahúsið... Viltu svo gjörasvovel að koma með kurteis svör takk fyrir!!!

musamamma | 1. jún. '16, kl: 12:33:32 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 11

Ekkert ókurteist við spurninguna mína. Fullkomnlega eðlilegt að spyrja út í hreyfihæfni manns sem getur ekki brotið saman föt.


musamamma

musamamma | 1. jún. '16, kl: 12:38:22 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 9

Ég skil ekki alveg hvað fólk flippar yfir spurningu um hreyfihæfni. Er dónalegt eða móðgandi að vera hreyfihamlaður?


musamamma

cancel | 1. jún. '16, kl: 13:55:33 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Ok, endurorðum spurninguna
Getur maðurinn þinn ekki gengið frá sínum fötum sjálfur? Er hann einhverfur? Ennþá ekki móðgandi eða dónalegt?

musamamma | 1. jún. '16, kl: 14:50:24 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 7

Hefur einhverfa áhrif á getu til að hreyfa líkamann?


musamamma

cancel | 1. jún. '16, kl: 18:57:27 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Hverju skiptir það máli?Upphafsinnlegg talaði ekkert um að maðurinn ætti erfitt með að hreyfa líkamanann. Ég skipti bara út einu hugtaki fyrir annað. Ekki allir hreyfihamlaðir né einhverfir geta gengið frá fötunum sínum sjálft. Þótt ástæðan geti verið mismunandi. 

musamamma | 1. jún. '16, kl: 19:10:31 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Þér virðist finnast hreyfihömlun og einhverfa vera skömm og eitthvað sem ekki má ræða um.


musamamma

cancel | 1. jún. '16, kl: 20:44:03 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

Hahaha vá, þetta var nú skemmtilega óvænt en aggressívt svar. Verð bara að vitna í þig sjálfa hér nokkrum innleggjum ofar " merkilegt hvað fólk getur lesið mikið milli línanna". Ég skil bara ekki hvernig þú færð þetta út úr þessum nokkrum setningum mínum.
En svona fyrir forvitnis sakir ef ég hefði sett inn sömu spurningu og þú nema með einvherfu í stað hreyfihömlun, hefði þér fundist eitthvað um það?

musamamma | 1. jún. '16, kl: 20:58:23 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég næ ekki að tengja einhverfu við frágang á fatnaði svo ég get ekki svarað þér.


musamamma

Helgenberg | 2. jún. '16, kl: 09:21:08 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 5

minn einhverfi getur ekki gengið frá sínum fötum, ég mun aldrei vita það auðvitað fyrir víst afhverju það er;
en ég tengi það við einhverfuna hans

musamamma | 2. jún. '16, kl: 11:25:04 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Ertu viss um að hann geti það ekki og muni aldrei geta það? Það er þá einhver önnur ástæða en ólíkt taugakerfi.


musamamma

Mae West | 2. jún. '16, kl: 11:30:48 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

Hvað meinaru önnur ástæða en ólíkt taugakerfi?
Frændi minn er einhverfur, og þarf aðstoð við svo mikið í daglegu lífi vegna þess að hann mun aldrei búa einn og þó hann geti margt einn eða með stuðning þá gengur hann hvorki frá fötunum sínum sjálfur né baðar sig einn heldur ef út í það er farið. 
Hann er ekkert með neinar aðrar greiningar, bara mjög fatlaður af einhverfu. 

musamamma | 2. jún. '16, kl: 11:37:06 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Ég á við þroskahömlun. Hún er stundum mistúlkuð sem einhverfa.


musamamma

musamamma | 2. jún. '16, kl: 11:39:00 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þó að það liggi ekki fyrir greining þá þýðir það ekki að þroskahömlun sé ekki til staðar. Ég er sjálf einhverf, greind með dæmigerða einhverfu, ég er samt ekki fötluð.


musamamma

Mae West | 2. jún. '16, kl: 11:49:12 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Já hann er með dæmigerða einhverfu líka og mjög fatlaður vegna þess. Þetta er greinilega mjög vítt spectrum. 

strákamamma | 2. jún. '16, kl: 15:00:45 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

elska þig fyrir að segja þetta

strákamamman;)

strákamamma | 2. jún. '16, kl: 19:39:00 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Sumir sem eru með dæmigerða einhverfu eru kannski mjög mikið fatlaðir vegna þess þó svo að þú sért það ekki.


Ég er líka með ADHD, ég er ekki fötluð vegna þess og komst vel í gegnum skóla.  Aðrir með ADHD hafa alls ekki þrifist í skóla og ekki komist í gegnum framhaldsnám. 


fólk er misjafnt þó það sé með sömu greiningu.

strákamamman;)

Helgenberg | 2. jún. '16, kl: 13:06:34 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

þetta ólíka taugakerfi virðist ekki vera að hjálpa honum við svona verk skulum við segja.


einhverfan er svo mikið þannig að hann sér ekki tilganginn í fullt af hlutum, að taka upp fötin eða þurrka eitthvað sem hellist niður, fara með ruslið, hann sér ekki pointið og finnst þetta leiðinlegt, þá gerir hann það bara ekki.


hann vill bara gera það sem honum finnst gaman



en hann er eins og flestir einhverfir, með svona pakka af greiningum, það fyglast oftast að einhverjar fleiri


ADHD og TS og einhver þroskaskerðing í hans tilviki

musamamma | 2. jún. '16, kl: 17:35:53 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Eins og flestir með pakka af greiningum? Þetta er ofsalega gildishlaðin setning. Meirihluti einhverfra í heiminum eru ógreindir. Hvorki ég né stelpan mín erum með pakka af greiningum og flestir þeir fullorðnu einhverfu sem ég á í samskiptum við sömuleiðis. Þetta sem þú lýsir hér að ofan segir ekkert til um hvort hann getur gengið frá fötum, heldur að hann nennir því ekki. Alls ekki sami hlutur. Það er of algengt að það sé sjálfkrafa gert ráð fyrir að einhverfir geti ekki gert hluti. Krakkar fá ekki að reyna á sig og er ekki kennt af því að þau eiga bara ekki að geta. 


musamamma

Helgenberg | 2. jún. '16, kl: 23:04:54 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

þetta er ekki eitthvað sem ég bjó til, þetta með að það fylgja oft fleiri raskanir eða greiningar.


helduru að ég hafi aldrei reynt að kenna honum neitt af þessu?


er enn að reyna á hann með að gera svona hluti, en...hmmm, er kannski best að hann fái bara að vera eins hann er? hann skynjar þetta nefninlega öðruvísi, hann skynjar ekki föt sem óhrein eða klístur á gólfi, hann labbar um íbúðina sína og klofar yfir draslið á gólfinu an þess að skynja það.


hann er 24 ára 

strákamamma | 3. jún. '16, kl: 02:33:02 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

en er ekki hægt að útskýra fyrir honum að ef maður vill búa með öðru fólki þá verður maður að setja fötin í óhreinatauskörfuna, skúra gólfið einusinni í viku og taka upp af gólfinu það sem á ekki sinn stað þar?


Fer auðvitað eftir því á hvða stað hann er í lífinu, en ef hann er alveg sáttur við sína einhverfu og vill lifa með henni í samfélagi við aðra þá ætti hann að geta lært svona öðruvísi verkfæri sem gera honum kleift að gera það.  rétt eins og þeir sem eru með ADHD verða að finna aðrar leiðir til þess að fá útrás fyrir hvatvísina en að grípa alltaf frammí fyrir öðrum þó svo að þeir séu alveg að springa. 


Margir þeirra sem ég þekki eiga mjög auðvelt með að læra svona mannleg samskipt ef að ástæðan fyrir því að þetta er gert svona er "af því að svoleiðis er það bara í heiminum"   þá er ekkert verið að reyna að láta viðkomandi sjálfan finna fyrir einhverju sem hann hefur ekki taugakerfi til þess að finna, heldur er bara um samfélagsreglur að ræða, og flestir sem ég þekki sem eru einhverfir eru mjög góðir í að læra reglur

strákamamman;)

Helgenberg | 3. jún. '16, kl: 08:47:17 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

hann býr einn


en auðvitað er búið að segja þessa hluti við hann skrilljón sinnum, hann vill t.d helst ekki fara í sturtu, vatnið meiðir hann og hann þolir ekki þessa tilfinningu að bera blautur eftir sturtu eða bað, hann veit samt að hann má ekki heimsækja okkur og að við viljum ekki hitta hann ef hann er lyktandi.


samt fer hann mjöög sjaldan í sturtu, honum er sama um annað fólk kannski, allavega stundum er honum alveg sama

strákamamma | 3. jún. '16, kl: 21:25:42 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

ah ég skil.


Svona getur verið erfitt og einmitt mjög algengt þetta með að vilja ekki fara í sturtu.    Gangi ykkur vel í þessu verkefni, þetta hljómar eins og langhlaup.

strákamamman;)

musamamma | 2. jún. '16, kl: 17:37:13 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Og þú nefnir þroskaskerðingu. Þroskaskerðing getur valdið því að einstaklingur er ekki fær um að gera hluti en einhverfa ekki. Einhverfa er einfaldlega ólíkt taugakerfi sem veldur ólíkri skynjun. 


musamamma

strákamamma | 2. jún. '16, kl: 19:42:58 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

nú verð ég að spyrja aðeins því nokkrir einhverfir sem ég þekki geta ekki sumt og það er vegna þeirra einhverfu.  Eins og að fitja upp á casual samræðum við fólk, þekki einn sem getur það ekki.   Að lesa í svip fólks, þekki annan sem getur það ekki, að sjá hluti frá sjónarhóli annarra, þekki eina sem getur það ekki. þekki einn sem getur ekki multitaskað, annan sem getur ekki nuanserað röddina sína, er alltaf mónótónískur. annan sem getur ekki verið í margmenni og enn annan sem meikar getur ekki verið í hávaða


Allt eru þetta hlutir sem þessir einstaklingar geta ekki vegna einhverfu samkvæmt þeirra læknum.  


Varstu kannski meira að tala um svona líkamlega hluti eins og að hreyfa sig?   eins og maður getur alveg brotið saman bolinn, þó maður brjóti kannski bara saman alltaf sama bolinn eins og ein nefnir hérna einhverstaðar.   maður getur samt í hreinasta skilningi setningarinnar alveg brotið saman bolinn? 

strákamamman;)

musamamma | 2. jún. '16, kl: 20:29:51 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Þegar einhverfir eiga erfitt með samskipti við NT þá er það eins og við skiljum ekki tungumálið sem þið notið. Einhverfir þroskast og eldast eins og aðrir og þó þeir séu ófærir um eitthvað á unglingsárum þá segir það ekkert um færni síðar meir. Ef ekkert er gert til að hjálpa og hvetja áfram þá gerist auðvitað ekki neitt. En jú, ég var meira að meina hluti eins og að hjóla, keyra bíl, baða sig, lesa og þess háttar.


musamamma

strákamamma | 2. jún. '16, kl: 21:51:03 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ok, skil þig betur núna. 
Ég ólst upp með einhverfum einstaklingi svo ég skil vel að einhverfir þroskist eins og aðrir og tileinki sér kunnáttu með æfingu og árum eins og aðrir þó svo að þeir þurfi margir hverjir að leggja meira á sig eða nálgast hlutina á annan hátt en ef þeir væru NT 


En þegar einhverfur einstaklingur er td með lélegar grófhreyfingar eins og virðist oft vera, er það þá ekki vegna einhverfunnar sem viðkomandi td getur ekki lært að hjóla (ef það er það sem viðkomandi getur ekki vegna lélegra grófhreyfinga)    Eða er það að vera með lélegar grófhreyfingar sér greining?


Ég vona að þú haldir ekki að ég sé í einhverri íróníu hérna, ég er að spyrja í alvöru og af fróðleiksfýsn

strákamamman;)

musamamma | 2. jún. '16, kl: 23:55:40 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég held, þó ég geti auðvitað ekki sannað það, að það skipti miklu hvaða leiðir eru farnar í að kenna einhverfum krökkum það sem reynist þeim erfitt. Tekur þau kannski lengri tíma en flestöll ná því. Stelpan mín var hrædd við að detta og meiða sig, var búin að reyna að læra að hjóla án hjálpardekkja í rúm 2 ár. Datt í hug að fara með henni á gervigras og hún hjólaði sjálf eftir nokkrar mínútur og hefur ekki stoppað síðan.


musamamma

strákamamma | 3. jún. '16, kl: 01:30:47 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Var samt meira að spá hvort að lélegar grófhreyfingar séu sér greining eða hvort að einhverfir séu með lélegar grófhreyfingar vegna einhverfunnar því þetta tvennt á yfirleitt saman og það er jafnvel talað um lélegar grófhreyfingar sem eitt af mögulegum einkennum einhverfu.

strákamamman;)

stjarnaogmani | 3. jún. '16, kl: 07:12:25 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

meinarðu ekki fínhreyfingar?

strákamamma | 3. jún. '16, kl: 21:26:03 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

nei núna meinti ég grófhreyfingar...eins og að hoppa, hlaupa, hjóla, klifra, dansa og svoleiðis.

strákamamman;)

Helgenberg | 2. jún. '16, kl: 23:07:37 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

mjög lítil þroskaskerðing, iq rétt neðan við meðaltalið

stjarnaogmani | 3. jún. '16, kl: 07:10:49 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þú þyrftir að vera með umbunarkerfi til að hvetja hann til að gera hluti sem honum finnst ekki gaman að gera

Helgenberg | 3. jún. '16, kl: 08:48:17 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

hann er 24 ára og býr einn, á sinn eigin pening og ræður sér sjálfur

stjarnaogmani | 3. jún. '16, kl: 09:13:19 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það er hægt að umbuna þótt fólk sé orðið fullorðið. Hvetandi umhverfi og framkoma stuðlar að því að manneskja bætir sig

Helgenberg | 3. jún. '16, kl: 09:15:19 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

allir í fjölskyldunni eru alltaf að hvetja hann til að ganga betur um og fara oftar í sturtu og allt mögulegt, honum er yfirleitt sama um hvað okkur finnst, það koma tímabil þar sem hann er duglegri en þau vara ekki lengi

stjarnaogmani | 3. jún. '16, kl: 09:24:09 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það fer eftir því hvernig hvatningin er borin fram. Ef fjölskyldan segir þú þarft að fara oftar í sturtu eða ganga betur um en kemur ekki með neina umbun sem honum líkar við þá virkar ekki hvatningin. Ég a son sem er 16 ára og með mikla þroskaskerðingu og einhverfu og ég býst við að þurfa alla hans ævi að vera með hvatningu. Einsog ef ég vill að hann labbi í 5 mínútur, þá segi ég ef þú labbar í 5 mínútur máttu fara í tölvuna á eftir. Hann mun ekki fara í sturtu eða þvo sig sjálfur eða taka til. Hann mun sennilega fara á sambýli fyrir rest, en ef hann gæti búið einn þá þyrfti alltaf að vera manneskja sem kemur til hans til a hvetja hann til að sjá um sínar þarfir einsog fara í sturtu, þrífa heimilið. Það er ekki hægt að gefast upp á manneskjunni þó að þetta sé stundum erftitt. Ef þú treystir þér ekki í það áttu að reyna að finna manneskju sem treystir sér.

Helgenberg | 3. jún. '16, kl: 09:30:36 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

hann er með heimilshjálp sem þrífur.


hann ekkert í sturtu þó ég komi og hvetji hann til þess, ég get ekki umbunað honum með neitt þar sem hann ræður sér sjálfur.


ég hef það þannig að þegar hann kemur til mín í heimsókn þá verður hann að fara í sturtu þar.


Minn er ekki á sambýli heldur býr alveg einn.

strákamamma | 3. jún. '16, kl: 21:27:03 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

stundum stuðlar það að mótþróa eða að manneskjan dragi sig í hlé að fólk sé alltaf að hvetja og benda á...

strákamamman;)

strákamamma | 3. jún. '16, kl: 21:26:35 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

mínum einhverfa er SLÉTT sama um umbunarkefi.....  ég þoli ekki umbunakerfi....

strákamamman;)

stjarnaogmani | 2. jún. '16, kl: 19:31:29 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Fólk með einhverfu getur kannski brotið saman en það getur átt það til að brjóta saman sama bolinn aftur og aftur í staðin fyrir að ganga frá honum inn í skáp

musamamma | 2. jún. '16, kl: 20:31:14 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Það er enginn með einhverfu, ekki frekar en með kvenkyn. Ég er einhverf og kvenkyns, ekki með einhverfu og með kvenkyn. 


musamamma

stjarnaogmani | 2. jún. '16, kl: 20:39:49 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Þú ert kannski farin út í smámuni þarna. Kannski viss þráhyggja í þér

musamamma | 2. jún. '16, kl: 23:59:09 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Alls ekki. Það skiptir miklu máli hvort þú segir einhverfur eða með einhverfu. Einfalt fyrir þig að kynna þér málið ef þú hefur áhuga. 
http://autisticadvocacy.org/home/about-asan/identity-first-language/


musamamma

stjarnaogmani | 3. jún. '16, kl: 00:01:50 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

og mér er nokkuð sama hvort ég hafi gert mistök í talsmáta. Ég missi ekki svefn yfir því. Ég held bara að þú sért að sökkva þér allt of mikið í þessa einhverfu. Reyndu að finna eitthvað annað áhugamál.

musamamma | 3. jún. '16, kl: 00:04:05 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Þú kallar varla svertingja niggara er það? Flestir vilja sýna fólki virðingu og ávarpa á þann hátt sem það sjálft kýs. 


musamamma

stjarnaogmani | 3. jún. '16, kl: 00:07:49 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ef þú vilt láta kalla þig einhverfa þá er mér sama. Ég hallast hins vegar að fólk sé "með" einhverfu vegna þess að þú ert ekki röskunin. Þú ert með röskun

musamamma | 3. jún. '16, kl: 00:09:45 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Svarið fyrir þig er í linknum sem ég póstaði hérna fyrir ofan. Ætla ekki að mata þig á þessu, þú hlýtur að geta lesið sjálf/ur.


musamamma

musamamma | 3. jún. '16, kl: 00:06:13 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Svona yfirlæti hefur ekki áhrif á mig, ráðlegg þér samt að fara varlega í að tala við einhverfa á þennan hátt, það taka því ekki allir létt að tilvera þeirra sé kölluð áhugamál. 


musamamma

stjarnaogmani | 3. jún. '16, kl: 00:09:33 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég er ekki að segja að einhverfa sé áhugamál. Það er áhugamál hjá þér vegna þess að þú sekkur þér ofan í þetta.

musamamma | 3. jún. '16, kl: 00:10:51 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já ok. Ekkert mál.


musamamma

strákamamma | 3. jún. '16, kl: 01:31:44 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það er nú kannski ekki hægt að kalla það áhugamál hjá einhverfri manneskju að vita sitt hvað um einhverfu...er það.  

strákamamman;)

Alpha❤ | 3. jún. '16, kl: 14:16:03 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

og hvað með fólk með adhd og persónuleikaraskanir? Ég er adhd. Ég er persónuleikaröskun. Það passar ekki.

Helgenberg | 3. jún. '16, kl: 14:47:45 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

þú ert persónlukeikaröskuð, passar mjög vel

Alpha❤ | 3. jún. '16, kl: 15:18:53 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

en adhd? En ég heyri t.d. oft fólk segja að ég er með fötlun en er ekki fötluð því ég er meira en fötlun mín. Eitthvað í þessa áttina. 

stjarnaogmani | 4. jún. '16, kl: 00:33:34 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

voðalega er þessi umræða komin út í mikla smámuni um hvernig hlutirnir eru sagði. Er fólk að teygja lopann til a tala sem með um einhverjar raskanir þegar umræðan var að tala um fataksáp. Hvílið ykkur á þessu einhverfutali. Þið festist bara í þessu og hættið að lifa lífinu

staðalfrávik | 3. jún. '16, kl: 00:59:14 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Einhverfurófan mín gengur fallegast frá fatnaði af okkur öllum. Hann verður bara í þessu héðan í frá.

.

perla82 | 1. jún. '16, kl: 21:30:03 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Svara ekki heimsku... En takk fyrir spurninguna..

cancel | 1. jún. '16, kl: 22:06:44 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Skil þig vel að svara ekki heimsku. En ef þú ýtir á Fyrri færsla í innlegginu mínu þá sérðu að ég er að spurja músamömmu.

Pappakassi dauðans | 1. jún. '16, kl: 11:10:54 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Vá, þetta er yfir strikið í dónaskap, ég þekki fullt af hreyfihömluðu fólki þau eru öll frábært fólk og geta gert hvað sem þau vilja meira að segja brjóta saman föt.

musamamma | 1. jún. '16, kl: 12:34:06 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Já ok.


musamamma

daggz | 1. jún. '16, kl: 18:38:17 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 9

Ég er hreyfihömluð og mér finnst ekkert að spurningunni. Sumir sem eru hreyfihamlaðir eiga erfitt með að brjóta saman þvott, sumir eiga erfitt með að elda mat eða bera hluti. Það er bara ekkert að því og ekkert neikvætt. Það að geta brotið saman þvott eða ekki segir ekki neitt um hvort manneksjan sé frábær eða ekki. Ég þori að veðja að þú ert týpan sem horfir á fólk með fötlun sem hetjur ef þau gera frekar hversdagslega hluti.

--------------------------------

Pappakassi dauðans | 1. jún. '16, kl: 23:15:11 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég er sjálfur hreyfihamlaður sko

daggz | 2. jún. '16, kl: 10:27:07 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Og þér finnst dónalegt að spurja hvort maðurinn sé hreyfihamlaður? Er neikvætt að vera hreyfihamlaður? Þarftu að vinna í sjálfsörygginu þínu?


Mér finnst það allavega ekkert dónalegt. Að geta ekki gert allt alveg eins og hinir er bara partur af því að vera með einhvers konar hömlun. Mér finnst ekkert að því að spurja svona þar sem það er ekki neikvætt og segir ekkert um ágæti fólks hvort það geti gert slíka hluti.

--------------------------------

probook | 2. jún. '16, kl: 10:34:22 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

Fer eftir samhenginu. Í þessu tilfelli var viðkomandi að nota orðið hreyfihamlaður í neikvæðri merkingu þar sem henni blöskraði að kona myndi ganga frá þvotti eftir mann. Þetta var retorísk spurning, þ.e. stílbragð í formi spurningar til að tjá afstöðu en ekki til að fá svar.

Pappakassi dauðans | 2. jún. '16, kl: 10:52:46 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Nákvæmlega sammála Probook

daggz | 2. jún. '16, kl: 11:13:31 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

Það finnst mér ekki. Hún var að spurja til að fá svar. Þetta var ekki retorísk spurning. Það eru þið sem lesið á milli línanna og kjósið að sjá eitthvað neikvætt út úr þessu.

--------------------------------

musamamma | 2. jún. '16, kl: 11:26:55 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Hvernig í ósköpunum veist þú hvers vegna ég skrifa og spyr að því sem ég geri? Þú þekkir mig ekki, það er ekki séns að þú hafir þær upplýsingar sem þarf til að komast að niðurstöðu.


musamamma

probook | 2. jún. '16, kl: 11:52:43 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Með því að leggja hlutlægt mat á samskiptin með hliðsjón af textanum og samhenginu. Það er almennt séð ekki nauðsynlegt að þekkja leiðinlega manneskju til að greina leiðindi í samskiptum.

musamamma | 2. jún. '16, kl: 11:59:16 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já ok. Ég á greinilega ýmislegt ólært.


musamamma

Pappakassi dauðans | 2. jún. '16, kl: 12:00:16 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Nei

musamamma | 2. jún. '16, kl: 12:00:55 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Heyrðu annars. Njóttu dagsins ??


musamamma

Pappakassi dauðans | 2. jún. '16, kl: 10:54:08 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Reyndar ekki

Pappakassi dauðans | 2. jún. '16, kl: 10:54:31 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég er bara fínn sko

Brindisi | 2. jún. '16, kl: 11:01:35 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

nú spyr ég bara eins og fávís bjáni en afhverju er hömlun ekki neikvæð

daggz | 2. jún. '16, kl: 11:10:09 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Afhverju getur hún ekki allt eins verið jákvæð? Hömlunin mín hefur mikil áhrif á mig og mitt líf. Ég hins vegar get valið hvaða afstöðu ég tek til hennar. Hvort hún sé neikvæð og ómöguleg, eitthvað til að skammast sín fyrir eða hvort hún opni öðruvísi dyr. Ég hef fengið að upplifa ótrúlega margt vegna hömluninnar minnar, eitthvað sem ég hefði aldrei fengið annars. Ég hef líka kynnst æðislegu fólki sem ég hefði ekki gert. Hömlunin er partur af því sem ég er og ég væri ekki ég ef ég hefði ekki þurft að lifa með hömluninni.

--------------------------------

musamamma | 2. jún. '16, kl: 11:28:36 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Það virðist almenn skoðun að allir sem eru á einhvern hátt ólíkir norminu dreymi um að verða normal.


musamamma

daggz | 2. jún. '16, kl: 11:33:50 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

Já, það er sko auðvitað ekki til í dæminu að maður sé sáttur við að vera maður sjálfur og allt sem því fylgir.

--------------------------------

Pappakassi dauðans | 2. jún. '16, kl: 11:36:02 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég er ekkert sáttur með þetta. Myndi alveg vilja vera normal sko

daggz | 2. jún. '16, kl: 11:38:40 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Bingó! Þarna liggur vandamálið, þú ert ekki sáttur við þig. Þér finnst vera neikvætt að vera með hömlun af því þín upplifun er þannig. Þannig þú ert að heimfæra þína skoðun á því að vera hreyfihamlaður yfir á músamömmu og þ.a.l. túlkar hennar orð á neikvæðan hátt.


Og fyrst þú ert ekki sáttur þá þarftu að vinna í sjálfsörygginu og sjálfsímyndinni. Þú ert ekki bara fínn ef þú vilt vera öðruvísi.

--------------------------------

Pappakassi dauðans | 2. jún. '16, kl: 11:44:57 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já einmitt þú heldur það

Pappakassi dauðans | 2. jún. '16, kl: 11:45:49 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég á bara því miður fyrir þig við ekkert vandamál að stríða

daggz | 2. jún. '16, kl: 11:52:41 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Það er ekkert miður fyrir mig. Þetta er bara alfarið þitt mál, ég bara vona þín vegna að einn daginn verðir þú sáttur. Það er miklu skemmtilegra líf.

--------------------------------

Pappakassi dauðans | 2. jún. '16, kl: 11:55:03 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Ég á mjög skemmtilegt líf. Það yrði bara erfitt ef það yrði skemmtilegra, þá væri ég öruglega dauður ur hlátrarkrampa

Brindisi | 2. jún. '16, kl: 12:31:14 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

mér finnst þetta bara í eðli orðsins, eins með skerðingar og raskanir alveg burtséð frá hversu frábært líf viðkomandi er

daggz | 2. jún. '16, kl: 14:56:54 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Auðvitað, það er það sem samfélagið er alltaf að reyna að kenna okkur.

--------------------------------

Pappakassi dauðans | 2. jún. '16, kl: 11:25:25 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Ekkert að þessari spurningu

Brindisi | 1. jún. '16, kl: 18:50:32 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

jább allir hreyfihamlaðir eru frábærir og geta gert allt!!!!

Brindisi | 1. jún. '16, kl: 11:27:35 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

hvaða andsk....... máli skiptir það??

musamamma | 1. jún. '16, kl: 12:36:05 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Anda inn anda út.


musamamma

Felis | 1. jún. '16, kl: 11:31:56 | Svara | Er.is | 9

Nei nei ekkert kjánalegt. Það er samt kjánalegt að dreifa ekki heimilisverkum á alla sem hafa getu til að sinna þeim.

Það er líka ekki leti að vera ekki anal á fataskápaskipulag. Fólk hefur mismunandi metnað. Ég nenni ekki að spá of mikið í skipulaginu í fataskápnum mínum, ég er með miklu meira en nóg plása fyrir fötin mín en skápurinn er leiðinlegur (gamall, innbyggður) og ég er engin sérstök fataáhugamanneskja; ég vel að nota tíma minn í annað.

___________________
“Why do people say 'grow some balls'? Balls are weak and sensitive. If you wanna be tough, grow a vagina. Those things can take a pounding.”
― Betty White

bergma | 1. jún. '16, kl: 19:10:06 | Svara | Er.is | 0

Það mætti halda að ég hafi verið að skrifa þetta. Ég brýt öll föt saman og raða þeim. Það fær enginn að snerta þvottin minn þó að það leiðinlegasta sem ég geri. Þettta er örugglega þráhyggja í mér, en fjölskyldunni minn finnst það bara krúttlegt.

Brindisi | 2. jún. '16, kl: 08:58:21 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

úff þú ættir að sjá mig þegar ég tek lakið úr þurrkaranum, rúlla því upp og hendi inn í skáp

perla82 | 2. jún. '16, kl: 11:46:36 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hahaha myndi kannski líða yfir mig :)

Alpha❤ | 2. jún. '16, kl: 10:11:33 | Svara | Er.is | 0

ekki séns í helv.. að ég brjóti saman nærföt.. Það er það sem má henda í skúffuna í mínum fataskáp. 

perla82 | 2. jún. '16, kl: 11:47:32 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég fer stundum í ham 2-3 sinnum í mánuði og endurflokka og raða... Pínu OCD kannski :)

Gunnýkr | 2. jún. '16, kl: 19:55:36 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

sama hér. ég er með nærbuxnaskúffu og ég hendi bara ofan í hana.

Louise Brooks | 2. jún. '16, kl: 23:17:08 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ok ég er klárlega með ocd því að ég brýt nærföt saman og raða snyrtilega í nærfataskúffuna. Er með sérskúffu fyrir nærbuxur og sérskúffu fyrir brjóstahaldara.

,,That which is ideal does not exist"

bogi | 3. jún. '16, kl: 13:53:19 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það tekur reyndar sekúndubrot að "brjóta" saman nærföt, ef þeim er hent í skúffuna verður fljótlega ekkert pláss fyrir annað.

Felis | 3. jún. '16, kl: 21:38:20 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Eða fólk hefur þetta bara einsog þeim hentar.
Það er alveg nóg pláss í mínum skúffum/hillum sama hversu illa ég geng frá þessu.

___________________
“Why do people say 'grow some balls'? Balls are weak and sensitive. If you wanna be tough, grow a vagina. Those things can take a pounding.”
― Betty White

BlerWitch | 2. jún. '16, kl: 12:19:24 | Svara | Er.is | 9

Þegar ég dey þá ætla ég ekki að hafa eytt X mörgum dögum ævi minnar í að brjóta saman sokka og nærbuxur takk!

bogi | 3. jún. '16, kl: 13:53:58 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Með því að brjóta saman nærbuxur og sokka, ganga frá þá eyðir þú mun minni tíma í að leita að þessu. Hugsa að þú sért ekkert betur sett varðandi tíma að sleppa því.

Alpha❤ | 3. jún. '16, kl: 14:11:33 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég hendi þessu í skúffuna hjá mér og eyði aldrei tíma í að leita að neinu í skúffunni

Felis | 3. jún. '16, kl: 21:36:20 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ef skúffan er bara nokkuð normal að stærð þá er maður ekki að eyða neinum tíma í að leita.

___________________
“Why do people say 'grow some balls'? Balls are weak and sensitive. If you wanna be tough, grow a vagina. Those things can take a pounding.”
― Betty White

karamellusósa | 2. jún. '16, kl: 18:25:57 | Svara | Er.is | 6

er með fimm manna fjölskyldu og löngu löngu hætt allri þvottaþjónustu,  ég þvæ jú oftast handklæðin og slíkt sem eru sameiginleg í notkun,   en allir þvo sinn eigin þvott og rúmföt ganga bara frá honum líka.   ég grandskoða heldur ekki inní fataskápana þeirra svo ég veit hreinlega ekki hvort þau brjóta "vitlaust" saman, (að mínu áliti er það samt ekki hægt...  )     skáparnir eru bara nokkuð snyrtilegir hjá okkur öllum.   nærföt og sokkar eru ekki brotnir saman,       við erum reyndar ekki með stóra mikla skápa og aukapláss.   það er frekar troðið í skápunum . 


dettur samt ekki íhug að hneykslast á því hvernig annað fólk gerir þetta.  ef þú vilt strauja sokka eða láta saumana alla snúa eins á einhvejrum flíkum,  eða raða fötunum í litaröð, stafrófsröð eða með númerakerfi á þeim, þá bara gerir þú það.    ég hef ekki tíma (né áhuga ) á að hafa það þannig hjá mér samt.     

..................................................................................


https://www.facebook.com/icelandcottage

wtfftw | 4. jún. '16, kl: 01:04:01 | Svara | Er.is | 0

http://q.gs/3313020/bland

Fyrirsögn Nafn Dagur Uppfært
I farangur frá Spáni Helga31 24.4.2024 24.4.2024 | 12:47
Hjàlp! HM000 23.7.2023 24.4.2024 | 08:51
FRÍ EINKAþJÁlFUN! Gróðurinn 9.3.2024 24.4.2024 | 08:50
Skírn međ heilögum anda og eldi Baldvin2 23.4.2024 23.4.2024 | 13:54
0,00002 krónur frá íslandi ! Zjonni71 21.4.2024 22.4.2024 | 20:02
Nýr forseti Íslands ? Hver verður hann eða hún ? jaðraka 14.3.2024 22.4.2024 | 09:36
Dúkkunöfn..hvað hétu dúkkurnar ykkar? Estro 2.6.2004 22.4.2024 | 09:17
Óska eftir aðstöðu til leigu á snyrtistofu/hárgreiðslustofu.Selfoss/Hveragerði/Reykjavík Bjalla17 21.4.2024
Challenge Your Reflexes and Skills slopegame1168 21.4.2024
Af hverju eru flugvélar ekki hraðari í dag? R2 D2 19.4.2024 21.4.2024 | 00:19
HarbuDarbu lagið - Geggjað flott! FuckHamas 18.4.2024 19.4.2024 | 16:11
Stofnun minningarsjóðs mánaskin 19.4.2024
what kind of extra activities for 3 half years boy? 007008 10.10.2014 19.4.2024 | 09:23
New York Ròs 18.4.2024 19.4.2024 | 03:26
Orðhlutafræði austurland1 18.4.2024
Þjóðskrá barst tilkynning listaverk1 17.4.2024 17.4.2024 | 21:20
packers and movers rehousingindia 17.4.2024
perluprjón pisa 9.8.2009 16.4.2024 | 06:09
Game stöðin cheap 23.11.2009 15.4.2024 | 02:15
Aðalfundur húsfélags tapularasa 13.4.2024 13.4.2024 | 23:39
User feedback and improvements regarding chat GPT GerdaGerda 12.4.2024 13.4.2024 | 07:34
Endurhæfingarlyferir Rokkvvi 12.4.2024 12.4.2024 | 23:05
Endurhæfingarlyferir Rokkvvi 12.4.2024 12.4.2024 | 16:05
Endurhæfingarlyferir Rokkvvi 12.4.2024
Grín neyðarkassi á brúðkaupsnótt Finnsk trukkapía 11.4.2024
Vantar svo nudd helst í kvöld Gulla trukkur 20.9.2013 11.4.2024 | 15:15
Aumingja umræðan varðandi húsaleigu. _Svartbakur 30.3.2023 11.4.2024 | 10:00
Sjónskerðing hjá ungabarni Elisabetheida 10.4.2024 11.4.2024 | 09:19
Selfoss eða Þorlákshöfn Mayla 2.7.2004 10.4.2024 | 11:40
Skyldmenni böbblí 20.1.2005 8.4.2024 | 20:14
Loksins fær Reykjavíkurflugvöllur nýja flugstöð ! _Svartbakur 15.6.2023 8.4.2024 | 14:24
Bæklunarlæknar barbafín 27.4.2011 8.4.2024 | 11:04
Desemberbumbur 2024 h1999 6.4.2024 8.4.2024 | 07:56
Aðstoðarmaður fasteignasala icelandicjesus 3.7.2022 8.4.2024 | 07:55
Gifurleg fjölgun erlendra afrotamanna í glæpum hérlendis ! _Svartbakur 18.6.2023 7.4.2024 | 12:02
Harmlrkur á Suðurnesjum selur hús ofan af öryrkja fyri brot af verðmæti. _Svartbakur 28.6.2023 7.4.2024 | 11:21
Rafskútur flytja álíka marga farþega og Strætó en menga sennilega 1 þúsundasta á við Strætót jaðraka 16.6.2023 7.4.2024 | 09:01
fermingarkort dæsí 15.4.2011 7.4.2024 | 02:53
"Kappakstur" mattabg 30.9.2013 6.4.2024 | 14:08
N.Y jarðskjálftinn Zjonni71 6.4.2024
Páska Flensan eythorjonas 29.3.2024 5.4.2024 | 21:33
vitiði hvar hægt er að leigja bingó ?? skrauma85 30.3.2009 5.4.2024 | 21:20
hbomax.com/tvsignin Guide by GetFactified.com getfactifiedme 5.4.2024 5.4.2024 | 19:37
hbomax.com/tvsignin Guide by GetFactified.com getfactifiedme 5.4.2024 5.4.2024 | 19:37
hbomax.com/tvsignin Guide by GetFactified.com getfactifiedme 5.4.2024 5.4.2024 | 19:37
Ferming - endurnýta skraut Svetlana Álfheiður Malyutina 3.4.2024 5.4.2024 | 14:33
Óska eftir veitingastað Aura Pain 5.4.2024
Veit einhver - twentyfiveyears 1.3.2024 4.4.2024 | 22:01
50 cent og Game Bíædz 16.1.2008 4.4.2024 | 15:49
Game boy 26sigbjo 24.3.2007 4.4.2024 | 15:48
Síða 1 af 47923 síðum
 

Umræðustjórar: tinnzy123, annarut123, Kristler, Bland.is, Paul O'Brien, Guddie, Hr Tölva, paulobrien