SOS er einhvern herna (ofrjosemi og hagratandi)

minstrels | 19. jan. '16, kl: 00:26:58 | 1801 | Svara | Er.is | 0

statusinn segir sitt... nema tárunum er að aukast

 

noneofyourbusiness | 19. jan. '16, kl: 00:29:57 | Svara | Er.is | 0

Hvað vantar þig?

minstrels | 19. jan. '16, kl: 00:51:45 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

biðst afsökunar á hraðskrift of orðsettningarvillum.. en coy paste af öðrum þráð: atti barn 2005 eftir toluvert reyniery ... 2007 kom næsti eftir með aðstoð lyfja og hjalpar ....nuna 2016.. ekkert hefur gengið eðlilega. reyndum frá 2008-2012 með læknum ekkert gekk.. smá brake tókum annað ár i pussluspilinu og ekkert gekk... eg sit herna með svo sárt ennið upp í loft tárin endalaus, því jú eg er með einkenni.. eina ferðina enn.. sein.. neikvætt á prófi.. (bara daglegt brauð) með endrómósíuna sætu... ælandi i allan dag egglsos fyrir umþb 3 vikum ( finn svo mikið fyrir því) testið í gær kom neikvætt... er komin á vonleysisbömmer..

samt verki,.. og það eg gengi i keng... á hverri baðferð bíð eg eftir að pappírinn litist þvi eg veit það mun þá ganga á ca 5 dogum yfir (cycklocapron) en uff að biða eftir að rósan komi eða egglosið kom er kvöl... þrátt fyrir eymsli i spæleggjunum og krampakenda verki niðri ogleði sl 2 daga... ekkert nothæft. komin viku framyfir með mina endrómósíu allt í klessu sl árið eftir hun var brend frá...
og fyrirgefðu Mamá... en...fann ég það lyktinni yfir 3 götur hvað þu notaðir i matinn í kvöld :p bara fannn lyktina hvort það væri gul eða rauð paprika eða tonmatur...
tók ÓP i gær neikvætt sem er svosem ekkert nytt..
þetta hormónastúss er að gera út af við mig og bið fyriir þvi i hverjum manuði að profið sé gallað

minstrels | 19. jan. '16, kl: 00:52:40 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

sorry Mamá... maður má stundum fá smá ekka.. kv ein lítil í sér

presto | 19. jan. '16, kl: 00:57:46 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 17

Það er nú ekki nornal álag að vera að reyna meira og minna í áratug! Skil vel að það taki á! Skil ég ekki rétt að þú eigir tvö börn? Væri ekki bara næs að sleppa þessu álagi og njóta mess að vera með makanum og börnunum ykkar? Ég á tvö börn og hefði gjarnan viljað fleiri en þar srm ég hef næstum drepið mig á því sem fylgdi þessum barneignum og þær tekið of mikinn toll að minni heilsu þá er ég bara þakklát fyrir þessi tvö! (Hef ekki heldur heilsu til að sjá fyrir mörgum börnum)

minstrels | 19. jan. '16, kl: 01:53:11 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

ja eigum tvo drengi og erum meira en hamingjusöm þó með að eiga þá.... en okkur langar að bæta einum til tveim gleðigjöfum meðal fólks líka.. og reyna á ... allan þennan tíma alltaf með prófin já og nei.. hittandi á rétta tíma asamt pergotime eða tæknó.... missa reglulega eda utanlegs.. eina ferðina enn... öll gangandi í keng, brjístin skoppuð úr c+ yfir í d... (amk sl 4 dagana geri eg ekki annað en troða þeim niður i skalina asamt eymslum tilheyrandi) geng i keng utaf togverkjum eða turverkjum eða hvað á að kalla þetta... ef þu byrð við hliðina mer i næsta hverfi skal eg segja þer hvað er i rettinum þinum sem mallar í pottinum lyktarskynið svo næmt...

loksins kom smá von... sit herna að skrifa i ennþá meiri verkjakjeng en i gær .... furir utan að æla í allan dag (pottþett ekki oletta heldur bara pestin) en eins og vanarlega kom nei i gær... maður er bara að bugast andlega á þessu... á mestalagi eftir 5 ár í tilraunir... þrítug á þessu ári kallinn eldri en ég.. og hvað þarf að gerast... buin að reyna nuna nogu lengi. tilgangslaust að fara og pissa á annað próf... maður er bara að bugast að þurfa að sætta sig við að ekki gangi allt lifsinshlaup upp

presto | 19. jan. '16, kl: 11:46:23 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 10

Það er bara lífið, það er ekki ein bein og breið lína heldur krókaleiðir, horn og stundum jafnvel ubeygjur og hengiflug! Ekki fara í gegnum allt lífið í svekkelsi með glasið hálftómt. Slakaðu á, gefðu mér hrós fyrir það sem þú hefur lagt á þig og uppskorið, njóttu þess sem er og sjáðu að glasið er meira en hálffullt! Vertu góð við sjálfa þig og fjölskylduna sem þú átt! Þú festir mig í ógamingju ef þú heldur áfram aðvera vond við sjálfa þig og refsa þér.

1916 Traub | 19. jan. '16, kl: 15:37:53 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 17

tveir grislingar er andskotanns nóg vertu þakklát fyrir að eiga þó tvö börn það er meira en margir hafa

minstrels | 19. jan. '16, kl: 19:18:17 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

mikið rosalega er þetta óforskammað svar.

að sjálfsögðu er eg meira en yndislega þakklát fyrir að eiga drengina tvo með aðstoð lækna og lyfja.. en bara að reyna og standa í þessu áfram hefur tekið á taugarnar. díla við endalausa lækna, skurðaðgerð og lyfjagjafir ofl.
fæ tár í augun að heyra um allar sem verða óvart bomm og taka ekki þakklætinu að færa nýtt líf í heimin og akveða að tortima því.. ( skil óábyrgar unglingsstulkur nauðganir ofl en 25 ára háskólamanneskja að leika sér á að hafa vitið og nota gúmmið með pilluni)
meðan aðrir berjast að lata allt takast.

eg tek eftir hverju einasta barni sem eg sé, hverri einustu fjölskyldumynd og barnavagni sem gengur framhjá mér. hverjum einasta barnshlátri, hverri einustu frett um siguráfanga í lífi barnana.. horfi reglulega á myndina af sonum minum með skólatöskuna á fyrsta skóladagin og hlakkar til að ferma þá, fylgja þeim gegnum súrt og sætt. verða vonandi amma og halda lifinu áfram í gleði og hamingju.

þú hefur greinilega aldrei staðið fyrir framan þessum erfiðleikum.

minstrels | 19. jan. '16, kl: 19:18:50 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

en get nánast fullvissað þig um það að þeir sem hafa staðið í þessu barsli, vita hvað ég á við.

ingbó | 19. jan. '16, kl: 20:04:26 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 29

Veistu þú hljómar bara ekki rassgat þakklát.  Sjálfsagt virðist ég grímm en ég þekki fólk sem hefur reynt og reynt en ekki tekist að eignast svo mikið sem eitt barn en vælir samt ekki eins og þú sem átt þegar tvö.

Medister | 19. jan. '16, kl: 23:45:52 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 30

Af hverju einbeitirðu þér ekki bara að þessum börnum sem þú átt og hættir þessari þráhyggju? Þetta er hálf sjúklegt, eigandi tvö börn nú þegar. Fullt af fólki sem á engin og kemur aldrei til með að eignast nein.

Snap out of it!

spunky | 20. jan. '16, kl: 10:59:07 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 33

Veistu, þú virðist vera svo heltekin af því að eignast fleiri börn að það er eins og þú farir á mis við það að eiga nú þegar tvö.


Mér finnst þetta vera orðið sjúkleg þráhyggja (miðað við þínar lýsingar).

Að tárast yfir að einhver kona fari í fóstureyðingu.. sem þér kemur btw ekkert við finnst mér fáránlegt.

Að taka eftir hverju einasta barni etc er ansi langt gengið.

Ætlarðu að eyða næstu árum í að halda svona áfram??


Myndi leita mér hjálpar hjá sálfræðingi og læra að sætta þig við að eiga "bara" tvö börn.


Heiðlóan ♫♬♪ ♩ | 20. jan. '16, kl: 19:27:54 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 40

Þú getur sjálf verið óforskömmuð að vera að dæma konur út í bæ fyrir að taka ákvarðanir varðandi eigin líkama


Ég er hætt að vorkenna þér

---------
Er með lítið notaðan fetal doppler til sölu

♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩

blue | 20. jan. '16, kl: 19:52:49 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Like á það !

1916 Traub | 21. jan. '16, kl: 09:00:39 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

stundum þarf fólk bara að fá að heyra blákaldan sannleikann til að koma því niður á jörðina það er ekkert vit að íta undir sjálfsvorkun og volæði

gruffalo | 20. jan. '16, kl: 21:59:03 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 16

Skammastu þín. Algjör óþarfi að tárast yfir stelpum sem velja að fara í fóstureyðingu því þær hafa ekki áhuga á að eignast börn þó þú þráir það. Fáðu þér aðstoð við þessari yfirgengilegu öfundsýki. Ég finn samt til með þér.

Sikana | 21. jan. '16, kl: 00:14:59 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 45

Ég á engin börn og get ekki átt þau (líffræðileg). Ég samgleðst fólki sem getur það og vill, og ég samgleðst líka konum sem verða óléttar fyrir slysni og eiga tök á því að taka þá ákvörðun sem kemur þeim best. Aldrei í lífinu myndi ég vilja að mínir frjósemisörðugleikar kæmu inn samviskubiti hjá konum sem koma mér ekkert við, búa við allt aðrar aðstæður, og eru í stöðu sem er jafnóvelkomin eins og mín. 

__________________________________________
The government you elect is the government you deserve.
-Thomas Jefferson

staðalfrávik | 21. jan. '16, kl: 00:47:49 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 7

Takk fyrir að koma með þennan vinkil og bara fyrir að deila þessu með okkur.

.

Sikana | 21. jan. '16, kl: 01:11:04 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Aww :)

__________________________________________
The government you elect is the government you deserve.
-Thomas Jefferson

Kaffinörd
notendaskilmalar | 21. jan. '16, kl: 00:55:54 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Þeir sem eiga börn borga auðvitað enga skatta,

Kaffinörd | 21. jan. '16, kl: 01:09:37 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Borga þeir sem eiga börn einhvern hærri tekjuskatt af laununum sínum heldur en aðrir barnlausir ? Það er þá eitthvað alveg nýtt.

Var ekki á stefnuskrá Vilta vinstrisinns í VG í Reykjavík að hafa leikskólan alveg gjaldfrjálsan ? Hvaðan eiga þeir peningar að koma ? Er það ekki einmitt úr vasa skattgreiðenda ? Og ekki hef ég einn einasta ávinning af gjaldfrjálsum leikskóla.

En ég er svo sem ekki að kvarta undan þessu þó svo mér finnist alveg að barnafólk eigi að greiða einhver gjöld og allir skattgreiðendur á móti með sköttunum sínum. En mér finnst alveg að það megi hugsa út í þetta og verandi komin með 2 börn áður en farið er að væla yfir því að vanta fleiri börn.

bogi | 21. jan. '16, kl: 08:47:50 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 8

Er það ekki samfélagslega hagkvæmt að fólk eignist börn?

bananabongo | 21. jan. '16, kl: 08:51:27 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

ekki ef fólk getur ekki séð fyrir börnunum.
eða er það ekki?

Steina67 | 21. jan. '16, kl: 09:37:57 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

og barnnabæturnar bjarga því alveg

*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-
Í dag er dagurinn í dag og á morgun kemur annar dagur

Sikana | 21. jan. '16, kl: 01:12:28 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 13

Þú borgar leikskólann núna, og leikskólabörn dagsins í dag eru skattgreiðendurnir sem borga heilbrigðisþjónustuna fyrir þig í ellinni. Þetta heitir að tilheyra samfélagi.

__________________________________________
The government you elect is the government you deserve.
-Thomas Jefferson

Kaffinörd | 21. jan. '16, kl: 01:14:40 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Þú ert sem sé að viðurkenna að þeir sem drita út börnum fái hlutfallslega meira út úr skattkerfinu en þeir barnlausu.

Sikana | 21. jan. '16, kl: 01:16:40 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 12

Kerfið er fljótt að hrynja ef enginn eignast börn. Það er öllum fyrir bestu að það sé gert aðgengilegt fyrir þá sem kæra sig um. 

__________________________________________
The government you elect is the government you deserve.
-Thomas Jefferson

Kaffinörd | 21. jan. '16, kl: 01:18:53 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Sammála því en mér finnst samt að höfundur þessar þráðar megi hugsa út í þetta áður en farið er að væla yfir því að fá ekki fleiri börn verandi komin með 2

Heiðlóan ♫♬♪ ♩ | 21. jan. '16, kl: 03:30:58 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 10

Og eiga þeir einhleypu sem fá krabbamein í ellinni þá ekki að vera þakklátir fyrir að einhver eignaðist börn og sendi þau í læknanám, þegar fertugu læknarnir gera líf þeirra bærilegt?

---------
Er með lítið notaðan fetal doppler til sölu

♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩

Kaffinörd | 21. jan. '16, kl: 09:50:14 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Hún hefur nú þegar 2 börn sem gætu farið í læknanám ;)

Heiðlóan ♫♬♪ ♩ | 21. jan. '16, kl: 17:58:15 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Já ég veit. Sumir foreldrar eignast fimm börn, aðrir eitt. Þú kvartar undan barneignum annarra, svona almennt

---------
Er með lítið notaðan fetal doppler til sölu

♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩

Kaffinörd | 21. jan. '16, kl: 18:03:54 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Nei ég er að benda á ákveðinn hlut sem innleggshöfundur má hugsa aðeins um áður en farið er af stað að væla á netinu.

Heiðlóan ♫♬♪ ♩ | 21. jan. '16, kl: 18:05:14 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Þannig að fólk sem glímir við ófrjósemisvandamál á bara að hugsa ''æ það er nú allavega gott að við getum ekki átt fleiri börn (eða börn yfir höfuð) svo veslings einhleypa fólkið þurfi ekki að borga leikskólann með sköttunum sínum''


?

---------
Er með lítið notaðan fetal doppler til sölu

♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩

Kaffinörd | 21. jan. '16, kl: 18:06:03 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 5

Kræst hún er komin með 2 krakka for crying out loud!!!!!!!!

Heiðlóan ♫♬♪ ♩ | 21. jan. '16, kl: 18:16:04 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Og hana og makann langar að eignast þriðja

---------
Er með lítið notaðan fetal doppler til sölu

♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩

Kaffinörd | 21. jan. '16, kl: 18:18:44 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

og ekkert að því en plís ekki væla á netinu

Steina67 | 21. jan. '16, kl: 22:30:08 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Hættussuvæli

*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-
Í dag er dagurinn í dag og á morgun kemur annar dagur

Kaffinörd | 21. jan. '16, kl: 23:32:59 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

LOL

aebb | 24. jan. '16, kl: 16:34:25 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 17

Þetta virkar stuðandi á mig að lesa svona en ég eyddi 20 árum í endalausum tilraunum og læknisdeitum vegna þess að ég þráði að eignast barn en því miður varð ekki úr því og verður aldrei og ástæðan fyrir að ég kíkti hér á þetta innlegg var vegna þess að ég hélt að hér væri einhver í þeim sporum sem ég stóð í .
Það er vanhugsað að henda svona á netið og mig langar ekkert að stuðast yfir þessu en ég geri það samt.
Sumt virkar stuðandi á aðra og það er bara svona "common sense" að vita af því og þetta er einmitt þannig innlegg með SOS formerkjum í fyrirsögninni sem ég hjó sérstaklega eftir og fyrir konu í mínum sporum að þá er þetta stuðandi og pínu móðgandi líka án þess að ég geti útskýrt af hverju það virkar þannig.

Í mínum augum átt þú allan heiminn og ert ríkari en allt.

Heiðlóan ♫♬♪ ♩ | 2. feb. '16, kl: 01:48:10 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég geri ráð fyrir að þú beinir orðum þínum til upphafsinnleggs, en ekki mín

---------
Er með lítið notaðan fetal doppler til sölu

♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩

aebb | 8. feb. '16, kl: 01:03:10 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já uss sorry ég átti ekki við þig, hef mjög sjaldan sett eitthvað hingað inn .

Jarla | 8. feb. '16, kl: 11:27:28 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Hún var að lýsa sinni reynslu og sinni upplifun varðandi sína reynslu. Mér finnst þú (aebb) ekki hafa neitt rétt til þess að draga úr hennar upplifun þrátt fyrir að þú hafir upplifað eitthvað annað og verra.

aebb | 13. mar. '16, kl: 07:38:09 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 9

Ég var ekki að reyna að draga úr neinni upplifun hjá henni ef upplifun má kalla.
Að geta ekki eignast þriðja barnið og væla opinberlega yfir því er í raun alveg fáránlegt.
Þetta er varla hægt að kalla þetta neina ákveðna upplifun eða reynslu í sjálfu sér.

Í mínum heimi er þetta bara væl og ekkert annað, þakki hún bara fyrir að hafa eignast tvö börn því hún gat alveg eins verið í minni stöðu með mitt hlutskipti.
Kannski er ég bitur og sár en þegar ég las þetta þá stuðaði það mig án þess að ég fengi nokkuð við það ráðið

Ég sá þessa fyrirsögn
" SOS er einhvern herna (ofrjosemi og hagratandi)"
en það var þessi fyrirsögn sem dró mig hingað inn, ég hélt að hér væri einhver að skrifa sem væri að ganga í gegnum það sem ég þekki.
Ég fann bara fyrir pirring þegar ég las þetta og ég lét mig þetta varða aðalvega vegna minnar eigin reynslu.

Ég þoli ekki og skil ekki svona vanþakklæti og þá frekjulegu kröfu til lífsins gæða eins og ekkert sé sjálfsagðra, grenja svo þegar það gengur ekki eftir.
Setningin "mikill vill meira" á vel við hér.
Nýr botn hjá væluskjóðum landsins.

amazona | 22. jan. '16, kl: 20:40:02 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Það þurfa einhverjir að skeina þér þegar þú ert orðinn gamall og halda áfram að borga í lífeyrissjóðina svo að þú fáir þitt.

Bakasana | 24. jan. '16, kl: 17:01:27 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

ykkur einhleypu? Heldurðu í alvöru að þú sért að tala fyrir hönd einhleypra (sem btw geta þess vegna átt fleiri börn en næsta gifta manneskja)? Ég held þú sért nokkurn veginn einn þarna uppi á krossinum. 

sigmabeta | 13. mar. '16, kl: 21:46:48 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Veistu, ég glími við frjósemisvanda og þurfti lyf til að barnið mitt kæmi undir. Barn nr 2 er ekki planað alveg strax en ég býst við svipuðu prógrammi þegar þar að kemur. Og ég veit að það er ekkert sjálfsagt að það gerist yfir höfuð.

En ég er einfaldlega ein af þessum heppnu því ég á eitt barn. Það er ekkert óeðlilegt að gremjast yfir erfiðleikum við að bæta í hópinn, en það er heldur ekki heilbrigt að gremjast út í óplanaðar þunganir sem enda í fóstureyðingum, né hvað þá að fyllast sorg yfir barnavögnum í kringum sig þegar maður á sjálfur tvö.

Held þú þurfir hjálp til að taka til andlega áður en þú heldur áfram í frjósemismeðferð.

staðalfrávik | 19. jan. '16, kl: 11:50:30 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Gott hjá þér að tala um þetta, endilega deildu öllu sem þig langar. Við erum hér.

.

Kaffinörd | 21. jan. '16, kl: 00:23:20 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

hmmm 2 börn ekki nóg ?

aebb | 24. jan. '16, kl: 15:35:34 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 11

Æi en ömurlegt en vertu þakklát fyrir þessi tvö, ég þekki þetta á enn verri hátt en þú en ég reyndi í 20 ár samfleytt að verða ófrísk og fór m.a. í þrjár glasafrjóvganir en ekkert gekk og nú er ég að nálgast fimmtugt og er og verð alltaf barnlaus það er sko meira en að segja það að fara í gegnum það veruleika og reyna að finna sátt á þessari stöðu sem því miður ég var í en alla vegna ákvað að svara hér því að stundum má böl bæta með að benda á eitthvað annað og (verra) og það er með þeirri von að þú sjáir þann fjársjóð sem þú átt nú þegar því í mínum augum ert þú lánsöm og rík nu þegar.
Gangi þér vel

workingman1 | 24. jan. '16, kl: 22:07:41 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

hmm mér finnst þú nú bara heppinn að eiga tvö börn :)
ég á eitt barn eftir smásjáarfrjóvgun...sem kostaði mörg hundruð þúsund...hef reynt siðan 2012 að eignast annað barn án árangurs...borgaði 500.000 þusund i fyrra fyrir aðra tæknimeðferð sem heppnaðst en missti á 5 viku...missti lika 2013..við hjónin verðum að borga hálfa milljon til að eignast aðra barn og viti menn kannski fleira meðferðir.....svo eru til helling af pörum sem eru en að reyna við sitt fyrsta í tæknimeðferðum,
ég skil þig samt alveg ...þetta er erfitt
en þú mátt vera heppin að eiga tvö gull.

Heiðlóan ♫♬♪ ♩ | 19. jan. '16, kl: 00:56:59 | Svara | Er.is | 1

Æji.... þetta er svo sorglegt


Knús handa þér

---------
Er með lítið notaðan fetal doppler til sölu

♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩

minstrels | 19. jan. '16, kl: 01:54:26 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

neinei ekkert sorglegt... vantar meira bara pepp í rassinn að standa upp og brosa og þakka fyrir það sem eg á <3
margur vill meira :p

minstrels | 19. jan. '16, kl: 01:56:12 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

en samt erfitt að opna augun í áttina að þessu almennilega.. ég er fædd 1986 kallinn 1974 og yngri guttinn 2007.. og buin að reyna meira og minna síðan

Heiðlóan ♫♬♪ ♩ | 19. jan. '16, kl: 02:13:49 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Þannig að þú ert ekki einu sinni orðin 30 ára? Það er nægur tími eftir til að halda áfram að reyna!

---------
Er með lítið notaðan fetal doppler til sölu

♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩

minstrels | 19. jan. '16, kl: 02:49:47 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

hehe satt... en áratugur arangurslaust... þá fer að draga til tíðinda :/ hvað ef það bætist annar áratugur við... :p djupar hugsanir koma......
en TAKK elskurnar fyrir bara að hafa leyft mer að pústa út <3
var half lettir <3 eruð öll yndisleg <3

Heiðlóan ♫♬♪ ♩ | 19. jan. '16, kl: 02:50:39 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 5

Ég held að þið ættuð að faraí pásu og ekki hugsa um reynerý í svolítinn tíma

---------
Er með lítið notaðan fetal doppler til sölu

♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩

minstrels | 19. jan. '16, kl: 03:19:08 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

like :)

presto | 19. jan. '16, kl: 11:48:44 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Af hverju lá svona mikið á að reyna strax þá- með tvö lítil börn? Ég vildi gjarnan hafa 12-18 mánuði milli barna en má þakka fyrir að það tókst ekki, hefði örugglega tapað geðheilsunni.

minstrels | 19. jan. '16, kl: 19:01:58 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

byrjuðum að spá í þessu þegar yngri drengurinn var um 1 árs og settum pilluna í ruslið... tóku þetta aðð alvöru umþb þegar hann var um 4 ára og ekkert hefði skeð

presto | 19. jan. '16, kl: 20:57:21 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 14

Ok, þetta virkaði eins og þið væruð búin að reyna endalaust öll þessi ár, en í alvöru- það er algjörlega tímabært að þú snúir þér að öðru sem gefur þérmeiri gleði og lifsfyllingu, þetta er allt of mikil sjálfspíning!

nefnilega | 19. jan. '16, kl: 12:31:35 | Svara | Er.is | 7

Þetta er ógeðslega erfitt og niðurdrepandi. Hefurðu farið til sálfræðings? Það er hægt að fá aðstoð við að læra að tækla vonbrigði.

minstrels | 19. jan. '16, kl: 19:07:23 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

nei bara læknirinn alltaf að reyna að hugga mann... er buin að sitja nuna í keng í 3 daga, verkirnir með verra moti og oðruvisi en venjulega.. bíð eftir að byrja (verkir fyrir myðju yfir leginu með leiðni upp í hæ.eggjastokk og ut i siðuna, komin viku framyfir æla sl 2 daga og bumbullt (hvorugt skiptið fekk eg morgunógleði nema annaðslagið ef eg fann lyktir sem mig klyjaði af).. og var að kasta prófi í ruslið rétt áðan eina ferðina enn.. og vonaði að það kæmi uppgufunarlína beið með að henda því í ruslið hátt í 40 min. og gæti prófað að taka annað á morgunn.
Endrómósian að rifa sig upp aftur ... vona eg þurfi ekki að fara í aðgerð eina ferðina enn.

nefnilega | 19. jan. '16, kl: 19:42:11 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 5

Knús. Ég mæli allan daginn með sálfræðingi. Það er eiginilega ekki hægt að fara "ein" í gegnum þetta, þú þarft stuðning bæði fjölskyldunnar og fagfólks.

HvuttiLitli | 19. jan. '16, kl: 19:03:51 | Svara | Er.is | 2

Knús <3

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

noseries | 19. jan. '16, kl: 20:04:34 | Svara | Er.is | 6

Knús til ykkar. Skil þig svo vel. 11 ár af reynslu hér án barns. Vid erum buin ad reyna allt held eg en ekkert gerist. En eg er bara 31 og er enn full bjartsýni ;)

bananabongo | 21. jan. '16, kl: 05:31:51 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Knús til þín en hún á börn og er alls ekki í sömu sporum og þú.

noseries | 21. jan. '16, kl: 22:00:52 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Takk fyrir knúsid. Mer er samt engin vorkun, vid munum eignast börn spurningin er hvenær

bananabongo | 24. jan. '16, kl: 07:34:59 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Stundum bara tekur þetta tíma.

noseries | 24. jan. '16, kl: 13:08:54 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Jájá. Og ef ekki þá get ég litlu breytt

Jarla | 20. jan. '16, kl: 19:48:26 | Svara | Er.is | 2

Mér finnst afskaplega sárt að heyra hvernig sumir hér segja þér að snúa þér að öðru og hætta að væla. Af hverju mátt þú ekki þrá að eignast fleiri börn eins aðrir? Ég óska þess heitt og innilega að þú takir svona skítakomment inná þig. Kærleikskveðjur til þín og leyfðu þér að gráta og syrgja það sem ekki hefur getað orðið því þú ert manneskja og átt allan rétt á því.

Heiðlóan ♫♬♪ ♩ | 20. jan. '16, kl: 19:52:55 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 18

Ég skil vel að hún væli, en hvernig hún talar um konur sem fara af einhverjum ástæðum í fóstureyðingu í stað þess að eiga barnið er virkilega ljótt

---------
Er með lítið notaðan fetal doppler til sölu

♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩

gruffalo | 20. jan. '16, kl: 21:59:45 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Einmitt.

Jarla | 20. jan. '16, kl: 19:49:13 | Svara | Er.is | 0

semsagt að þú takir svona skítakomment EKKI inná þig!

hka2 | 20. jan. '16, kl: 23:41:27 | Svara | Er.is | 14

Mig langar að óska þér til hamingju með þunganirnar þínar tvær sem heppnuðust og vonast til að þú náir allavega einni í viðbót. Hér er endó, 10 ára reynerí og ekkert barn, nokkur fósturlát þá eftir mislanga meðgöngulengdi og nýorðin þrítug. Draumurinn væri að eignast eitt barn upphaflegi draumurinn var 5 börn, en ég og legið og allt það batterý erum ekki flink i samstarfi, það eru aðrar leiðir og það er enginn skömm að fara þær, enda nóg til af börnum í heiminum og hér á landi sem vantar gott heimili, góð systkini og vantar bara ást.
Gangi ykkur ótrúlega vel

Napoli | 21. jan. '16, kl: 18:14:26 | Svara | Er.is | 2

hræðileg skítköstin á þig hérna .. ég biðst afsökunnar á mannkyninu!! óþolandi dónaskapur hérna alltaf inná þessu almenna spjalli .. væri tli í að sjá fólk segja þetta við þig face to face en ekki bakvið tölvuskjá ..

Bambaló
Við leggjum okkur fram við að bjóða upp á ódýrar en góðar vörur fyrir þig og barnið! ♥
https://www.facebook.com/pages/Bambal%C3%B3/1382324582095907?fref=ts

minstrels | 24. jan. '16, kl: 10:16:13 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Ég tek þetta ekkert inn á mig.. sá vægir sem vitið hefur meira... allir eiga rétt á sínum skoðunum og sínu áliti..
en altaf skal passa sig að henda ekki grjóti í glerhús ...
var bara í einhverjum tilfinninga rússíbana þarna og þurfti bara að pústa smá út :)

ræma | 25. jan. '16, kl: 00:49:12 | Svara | Er.is | 4

Vá vertu þakklát fyrir börnin þín lífið er bara þannig að maður fær ekki allt sem maður vill og sumu er bara ekki ætlað að verða.
Ég td er komin yfir fertugt og þarf liklega ad sætta mig við að eignast engin börn pældu aðeins í því!

sevenup77 | 31. jan. '16, kl: 00:18:11 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Ég er í mjög svipuðri stöðu með 2börn (sitthvort hjónaband) langar í annað aðalega því það hefur verið mín heitasta ósk síðan ég var smá stelpa að eignast 2 samfeðra en ég á engin alsystkyni. Ég er að vinna þar sem fólk er verulega skert og hefur enga getu til að hugsa um börn - fullt af ungum konum á barnseignaraldri sem munu aldrei koma með erfingja og það hjálpar mér að sætta mig við að ég fæ líklegast ekki óskina mína þar sem ég lenti í alvarlegu slysi mjög ung og hefði auðveldlega getað verið í sömu stöðu og þær en eins og ræma segir þá er bara ekkert öllu ætlað að verða. Erfiðast er að það er ein kasólétt í vinnunni hjá mér og ég þarf að sætta mig við umræðurnar en auðvitað samgleðst ég henni innilega og læt mig bara hafa það! En við megum ekki gleyma að vera þakklát fyrir það sem við höfum því þá er hætta á að við töpum því - ég lenti í því að eldri strákurinn minn þurft að flytja annað því ég gleymdi hreinlega að gefa honum næga athygli en samskiptin eru enn og ég er þakklát fyrir það svo ekki gleyma því að þú átt 2 og það er meira en margir hafa!

musamamma | 31. jan. '16, kl: 03:12:12 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 8

Það er grátlegt þegar fólk sólundar lífinu í að gráta eitthvað sem það fær ekki og gleymir að skoða hvað það hefur. Sérstaklega þegar það bitnar á afkvæmum. 


musamamma

musamamma | 1. feb. '16, kl: 23:01:12 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Minstrels mér finnst miklu skemmtilegra að fá svar en mínus. Það er staðreynd að þegar lítil börn finna vanlíðan hjá foreldri þá tengja þau við sig og halda að þetta sé þeim að kenna, þau séu ómöguleg. Get ekki ímyndað mér líðanina ef barnið kemst svo einhvern tíman að því að mömmu leið illa því hún eignaðist ekki fleiri börn = barnið er ekki nóg fyrir hana. Vonandi færðu aðstoð við að losna við þessa líðan, lífið er of stutt til að eyða því í "hvað ef".


musamamma

Hedwig | 31. jan. '16, kl: 06:21:23 | Svara | Er.is | 3

Þú ættir að vera ánægð með það sem þú hefur :), margir sem fá aldrei að upplifa það að eignast barn.

Við vorum komin á það að sætta okkur við barnleysi en eftir 5 ára reynerí og loks glasa sem heppnaðist eigum við eina alveg að verða 3 mánaða snúllu og kallinn er bara sáttur hehe :P. Ég væri til í annað til að hún eigi systkini en ef okkur er ekki ætlað að eiga fleiri sættum við okkur við það bara og njótum þess að hafa allavega eignast barn sem margir fá ekki :).

staðalfrávik | 31. jan. '16, kl: 12:53:05 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Samgleðst þér svo innilega.

.

Jarla | 8. feb. '16, kl: 11:31:54 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég get engan vegin skilið af hverju allir hér eru að benda henni á að vera "þakklát" fyrir það sem hún á eða benda henni á hvað hún er "heppin"? Hvað gagnast það þegar hún vildi einungis fá að pústa og er að leitast eftir stuðning varðandi það sem hún er að upplifa (en ekki hvað þið hinar hafið allar mátt reyna). Mér finnst afar sorglegt að lesa þessi viðbrögð og skilningsleysi gagnvart upplifun hennar. Henni má alveg þykja þetta erfitt þrátt fyrir það að hún eigi 2 börn og að það sé til fólk sem á engin börn. Þetta er hennar upplifun og okkur ber að virða það.

Silaqui | 13. mar. '16, kl: 09:16:06 | Svara | Er.is | 3


Þessar niðurbrjótandi hugsanir í garð kvenna sem ákveða að fara í fóstureyðingu eru dæmi um að þú hugsir ekki alveg rökrétt um aðstöðu þína, enda hafa þær engin áhrif á það hvort þú getir átt barn eða ekki. 

Annað sem þú skrifar lætur mig fá þá flugu í höfuðið að þú sért komin með töluverða þráhyggju yfir þessum reyningum.  Lífið getur verið erfitt stundum og oft fáum við ekki það sem við þráum heitast. Það er líka hætta á að við einblínum svo mikið á það sem okkur langar svo mikið í að við festum í þeirri hugsun og eyðum löngum tíma í þjáningum og sorg, í staðinn fyrir að halda áfram með lífið. 
Endilega prófaðu að fara til góðs sálfræðings og ræddu ástandið við hann. Það er ekkert að því að vilja eignast þriðja barnið, en þegar sálarlíf og heilsa er við það að bresta, er kannski í lagi að velta fyrir sér hvort maður sé komin í ógöngur. Og þá er alveg rosalega gott að ræða málið við þriðja aðila og "laga til" í sálarlífinu hjá sér. 



Fyrirsögn Nafn Dagur Uppfært
Dúkku spítali Ròs 3.4.2024 4.4.2024 | 14:48
Game Boy leikir jigsaw 18.4.2005 4.4.2024 | 09:58
Game boy suama 7.4.2009 4.4.2024 | 09:34
Strætó til Kef Herra Lampi 28.6.2023 3.4.2024 | 16:02
Könnun/lokaverkefni Krabbipatti12 2.4.2024
Ættarmót á Suðurlandi? Fanney79 27.3.2024 1.4.2024 | 21:02
Fönix veitingastaður matareitrun thundercat 30.3.2024 1.4.2024 | 20:57
Hvað kosta sígarettur á sölustöðum? Krokodillinn 27.3.2024 1.4.2024 | 18:50
Klósett tennisolnbogi 30.7.2014 1.4.2024 | 10:12
Hvar tilkynnir maður svona horbjóð út? TRT99 11.3.2012 1.4.2024 | 01:22
jaðraka & _svartbakur JonThor1234 9.2.2024 30.3.2024 | 06:22
Hvar er best að versla glugga og hurðir? AGests 26.3.2024 29.3.2024 | 16:52
Tinder olla2 23.3.2024 28.3.2024 | 10:49
Endurfjármögnun biðtími? Norðlenska mærin 27.3.2024 28.3.2024 | 10:44
Palestínumaður ekki með Íslenskt ríkisfang krefst þess að verða framlag Íslands í Erovision jaðraka 4.3.2024 28.3.2024 | 10:20
Sjónin komaso 28.10.2008 28.3.2024 | 10:20
Að láta loka fyrir tímabundið mánaskin 27.3.2024 28.3.2024 | 09:52
Krít - hótel á góðum stað hildur789 27.3.2024
Einhver með reynslu af stefnumótasíðum? olla2 25.3.2024 27.3.2024 | 18:01
Er um þungun að ræða verorun 27.3.2024
Vöðvakippir og óþægindi Pookie 19.2.2007 25.3.2024 | 22:04
Er ríkissjóður að borga flutninga flug og annað fyrir ættingja hælisleitenda til Íslands ? jaðraka 13.2.2024 25.3.2024 | 10:36
Berlín Ròs 25.3.2024
Barnabækur alltafmamman 13.3.2024 24.3.2024 | 20:53
Endurfjármögnun Norðlenska mærin 22.3.2024
Parketleggja 70 fm Norðlenska mærin 18.3.2024 22.3.2024 | 03:41
Rauða serían djabbar 10.6.2014 17.3.2024 | 23:45
Vindmyllu framtíð íslands Zjonni71 5.3.2024 17.3.2024 | 23:24
Kjop.is inanna 13.6.2023 16.3.2024 | 10:56
Lagið í Nova auglýsingunni... Alison 14.3.2012 15.3.2024 | 22:41
Hvar finn ég Fljótandi Lesitín eða duft? Brekster 14.3.2024
leit af vinnu :o) Emmapigen 7.11.2005 12.3.2024 | 15:01
Leigubílafyrirtæki Stefan F 27.2.2014 12.3.2024 | 13:06
Nýtt fjórflokka mynstur jaðraka 10.3.2024 11.3.2024 | 19:57
óska eftir stundirnar með gunna og felix á dvd Selströlm200 10.3.2024
vélindakrampi heida4 21.11.2008 9.3.2024 | 14:04
Wolt dvdrom 20.1.2024 8.3.2024 | 23:29
Leiguverð b82 5.2.2024 8.3.2024 | 23:21
LEITA AF SJÓNVARPSSERÍU marf 28.6.2023 7.3.2024 | 10:36
Facebook 12strengja 5.3.2024 7.3.2024 | 03:34
Putin verðu vart á lífi þessi jól. _Svartbakur 19.11.2022 6.3.2024 | 02:33
Hollur skyndibiti úr krónunni eða Bónus xflexx 27.2.2024 5.3.2024 | 21:19
Omeprazole isaac 4.3.2024
Abilify KuTTer 16.7.2010 4.3.2024 | 03:03
Vita konur hvad Femdom er. Bland1975 22.11.2020 3.3.2024 | 18:29
Kavenpenin olzo1951 2.3.2024
Palestinumenn í Gasa og Hamas er það ekki hið sama ? jaðraka 29.2.2024 29.2.2024 | 16:13
Háls- nef og eyrnalæknir Hilda á Hóli 28.2.2024
Snyrtistofa mjòdd Ròs 28.2.2024
Er haegt ad eyda Helloyou 28.2.2024
Síða 2 af 47924 síðum
 

Umræðustjórar: tinnzy123, annarut123, Kristler, Bland.is, Paul O'Brien, Guddie, Hr Tölva, paulobrien