sprautunálar - glerbrot ofl á sunnudagsmorgni í Laugardalnum

Jocasta | 21. jún. '15, kl: 22:42:38 | 996 | Svara | Er.is | 7

Sprautu nálar - glerbrot - brotnar trjágreinar - og önnur eyðilegging blasti við í góðviðrinu í Laugardalnum á sunnudagsmorgni 21. júní þeirra sem leggja leið sína f.h. í Laugardalinn -skokkarar - hundaeigendur - fjölskyldufólk - ellilífeyrisþegar.

Engin hreinsun í gangi.

Hundaeigendur þurfa að fara með hunda sína í gegnum fjölmörg svæði þakin glerbrotum að öllum stærðum og gerðum. Glerflísar stingast inn í þófa hunda og geta verið þar ævilangt, þ´r sjást ekki í röntgen og ómögulegt að finna þær, en hundurinn getur verið haltur ævilangt.

Miðað við fjölda sprauta og nála á gangstígum t.d. við gömlu Þvottalaugarnar verður að gera einnig ráð fyrir þeim í grasinu á svæðinu þar sem fjölskyldur setjast og dvelja.

Helsti munurinn á Solstice og öðrum útihátíðum t.d. áður fyrr úti á landi er að hreinsunarflokkar tóku strax til við hreinsun og samkomunum lauk - Eldborg -Þórsmörk - Húsafell - Þjóðhátíð ofl.

Í Laugardalnum var ekkert hreinsunarstarf á sunnudagsmorgni. Laugardalurinn inni í þéttri byggð er ekki boðlegur útihátíðastaður í framtíðinni og fasteigavrð mundi hríðfalla ef um reglulegar útihátíðir verður að ræða. Solstice er ekki eins og t.d. þegar Björk ofl fékk leyfi til úti tónleika sem stóðu stutt yfir og hreinsað var strax eftir. Solstice stendur sólarhringum saman með tilheyrandi hávaðamengun yfir mörkum, sem m.a. telst dýraníð gagnvart búsmalanum í Húsdýragarðinum sem á ekki að venjast slíku áreiti.

Íbúar í margra km radíus nágrenninu sofna ekki fyrr en eftir að tónlist líkur kl 1:00 eftir miðnætti.

Ef meirihlutinn í borgarstjórn vill standa fyrir dóp og sukkhátíðum, þá er hægt að fara með þær út fyrir byggð - t.d. Heiðmörk.

 

NöttZ | 21. jún. '15, kl: 22:45:01 | Svara | Er.is | 32

Var á tali hjá Útvarp Sögu?

Jocasta | 21. jún. '15, kl: 23:02:09 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 7

Eru útúrsnúningar einu viðbrögð yfirmanna stjórnsýslunnar hjá borginni?

Hildur Lillendahl - komst þú að Solstice hátíðinni f.h Reykjavíkurborgar?

NöttZ | 21. jún. '15, kl: 23:04:24 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 14

Nei, svo sannarlega ekki. Og ég er ekki yfirmaður stjórnsýslunnar hjá borginni og er ekki á þessum vef sem starfsmaður Reykjavíkurborgar.

daffyduck | 22. jún. '15, kl: 04:46:39 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Nei ekki sem starfsmaður reykjavíkurborgar bara sem fyrrum netníðingur í bataferli, er það ekki.

fjolnir123 | 23. jún. '15, kl: 00:16:26 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Var þetta ekki svolítið fyrir neðan beltistað?

daffyduck | 23. jún. '15, kl: 00:30:18 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Ekki eins gróft og að vera nauðgað með thaldhæl, eins og einhver sagði einhvern tímann.

Grjona | 23. jún. '15, kl: 00:38:24 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 6

Þessi einhver var allavega ekki NöttZ.

♥♥♥♥♥♥♥♥Joðvillingur♥♥♥♥♥♥♥♥
Við erum ríkið, ríkið er við.
http://er.is/messageboard/messageboard.aspx?advid=13498192&advtype=52

„I hate football. It‘s primitive, dull, pathetic and cruel.“ Mikey H

lillion | 23. jún. '15, kl: 01:12:08 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Var það ekki eitt af grófari ummælunum sem voru talin upp í fjölmiðlum. Mig minnir að þetta hafi einmitt verið það sem hún sagði.

Nema hún kenndi kallinum sínum um að hafa sagt þetta, en það vita allir að það er bara fyrirsláttur.

T.M.O | 23. jún. '15, kl: 02:36:48 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

hahaha aldrei að skemma góða sögu með sannleikanum...

T.M.O | 23. jún. '15, kl: 09:26:52 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 7

þú gerir þér grein fyrir að samkvæmt þessu ert þú farinn að tala um að naugða Hafdísi Huld með tjaldhæl...? það er vitna í það sem Nöttz sagði sem vitnaði í það sem henni var sent á sms. Hvað hefur þú á móti Hafdísi Huld?

lillion | 23. jún. '15, kl: 16:06:03 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já er það ? hvernig færðu það út crasyone ?

T.M.O | 23. jún. '15, kl: 16:14:19 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 6

Það sem gerðist var að HL segir frá sms-i sem hún fær og það er víst ofbeldi. Þú segir frá því þegar hún sagði frá sms-inu og heldur sögunni gangandi. Þjóðarsálin má ekki heyra minnst á tjaldhæl án þess að hugsa un Hafdísi Huld með tárin í augunum í sjónvarpinu. Hún fær aldrei að gleyma þessu og það er þér og fleirum jafnvitrum að þakka. Ef frásögn á opinberum vetvangi er ofbeldi þá ert þú sekur.

T.M.O | 23. jún. '15, kl: 16:32:09 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Fyrir utan að HL segir frá opinni spurningu sem hún fær og er ekki svarað. Fjöðurin er búin að breytast í hænu þar sem núna tala allir um hótanir um að nauðga HH með tjaldhæl... þessi hótun varð ekki til fyrr en þið gáfnaljósin fóruð að dreifa sögunni án þess að hafa lesið hana. Hver er þá að hóta aumingja Hafdísi? Ekki einusinni sá sem sendi sms-ið. Ef orð geta meitt þá koma þau frá ykkur.

T.M.O | 23. jún. '15, kl: 09:47:08 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Ég veit ekki hvers hún á að gjalda stelpugreyið en ofbeldið heldur áfram í random þráðum og nú ert þú að beita því.

lillion | 24. jún. '15, kl: 03:23:45 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þannig að þetta var allt saman einn stór misskilningur. Hvað með hin ummælin voru þau misskilningur.

lillion | 24. jún. '15, kl: 03:26:36 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þetta er nú ljóti misskilningurinn ?

T.M.O | 24. jún. '15, kl: 09:23:02 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

er þetta ekki alveg eins og þú vilt að þetta sé? DV og Vísir birta aldrei rugling og rangfærslur er það nokkuð? Ertu búin/n að lesa Hlínar og Malínarmálið? Það eru komnar jafn margar útgáfur af þeirri sögu og greinarnar eru margar.

Jocasta | 23. jún. '15, kl: 00:11:43 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Ertu að meina að nú sé "makinn" að skrifa á nikkinu "NöttZ?"

Ekki virðast opinberir starfsmenn bæjarfélaga geta sjálfir ákveðið hvað þeir geta gert utan vinnutíma sbr Snorri Óskars grunskólakennari á Akureyri, kenndur við Betel, sem var rekinn fyrir biblíutilvitnanir.

T.M.O | 23. jún. '15, kl: 00:21:32 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 6

endilega deildu því með okkur fyrir hvaða hóp þú talar svo að við getum skilið það sem þú segir.


Ég var einmitt að tala við einkennisklæddan starfsmann Reykjavíkurborgar á vinnutíma um daginn og lét hann heyra það um hvort hann ætlaði ekki að gera eitthvað í þessu með holurnar í malbikinu í götunni hjá mér, hann hristi bara hausinn og hélt áfram að tæma ruslatunnuna, ég get ekki séð betur en borgin sé algjörlega að gefa skít í okkur íbúana.

Helvítis | 21. jún. '15, kl: 23:22:58 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Shit hvað þú ert alltaf ómerkileg!

_______________________________________________
Snjóflóð..

https://scontent-lhr3-1.xx.fbcdn.net/hphotos-xtf1/v/t1.0-9/11846777_10153647360716435_3445424888195937400_n.jpg?oh=0c986fd0aeb2bbc7e985842e4230f20e&oe=567F6BFB

NöttZ | 21. jún. '15, kl: 23:23:41 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 12

Takk fyrir mínusana, elskan. Alltaf gaman að sjá hvað þér gengur vel að komast yfir mig.

Helvítis | 21. jún. '15, kl: 23:24:11 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Verði þér að góðu elskan, alltaf gaman að sjá hvað þú ert dugleg við að skíta endalaust upp á bak. ;)

_______________________________________________
Snjóflóð..

https://scontent-lhr3-1.xx.fbcdn.net/hphotos-xtf1/v/t1.0-9/11846777_10153647360716435_3445424888195937400_n.jpg?oh=0c986fd0aeb2bbc7e985842e4230f20e&oe=567F6BFB

Blandpía | 21. jún. '15, kl: 23:59:18 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hahaha kláraðu mig ekki :D

NöttZ | 22. jún. '15, kl: 00:44:19 | Svara | Er.is | 10

Þetta með margra km radíus er pínu skrítið. Ég bý rúmlega kílómetra frá svæðinu og fjölskyldan mín hefur sofnað á eðlilegum tíma alla helgina. Ég hef nánast ekkert orðið vör við hátíðina. (Again: ég er bara að svara sem manneskja, ekki sem Reykjavíkurborg.)

Helvítis | 22. jún. '15, kl: 01:11:51 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Ættir þú yfir höfuð að vera eitthvað að tjá þig?


_______________________________________________
Snjóflóð..

https://scontent-lhr3-1.xx.fbcdn.net/hphotos-xtf1/v/t1.0-9/11846777_10153647360716435_3445424888195937400_n.jpg?oh=0c986fd0aeb2bbc7e985842e4230f20e&oe=567F6BFB

HvuttiLitli | 22. jún. '15, kl: 01:12:32 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 23

Af hverju hefur hún ekki sama rétt til þess og þú?

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Helvítis | 22. jún. '15, kl: 01:17:43 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Af því að hún þykist vera talsmaður einhvers sem hún er ekki?

Svona meðal annars.

Eigum við að minnast á allar uppáskiturnar?

Svo gerir þessi manneskja lítið úr PTSD og victim blaming með því að kalla sig fórnarlamb í öllu dæminu.

Hlægilegt.

_______________________________________________
Snjóflóð..

https://scontent-lhr3-1.xx.fbcdn.net/hphotos-xtf1/v/t1.0-9/11846777_10153647360716435_3445424888195937400_n.jpg?oh=0c986fd0aeb2bbc7e985842e4230f20e&oe=567F6BFB

fjolnir123 | 23. jún. '15, kl: 00:18:16 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Alveg er það merkilegt með þig að þú getur ekki séð fólk í friði hérna inni. Núna kemur e.t.v haltu kjafti Tryggvi eða þegiðu Tryggvi.
Þú þarft alltaf að kommenta á umræður hjá fólki útúrsnúningum eða lítillækkunum. Ég er ekkert að gera þér, ég læt þig algjörlega vera.
Af hverju getur þú ekki gert það sama?

NöttZ | 22. jún. '15, kl: 11:51:20 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 10

Er hægt að semja við þig um að láta mig alfarið í friði? Ég skal gjalda líku líkt.

fálkaorðan | 22. jún. '15, kl: 07:52:42 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég bý 450 metra frá og hér var eki hægt að kvarta yfir neinu. Oft meiri hávaði úr sundlauginni og undantekningarleust meira ónæði af fótboltaleikjum.

http://i.imgur.com/mVrNx4L.jpg

Louise Brooks | 22. jún. '15, kl: 15:27:34 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég bý rétt hjá Fram vellinum og ég heyrði í tónlistinni. Ég ætlaði ekki að trúa því að þetta heyrðist hingað en það gerði það nú samt. 

,,That which is ideal does not exist"

1122334455 | 22. jún. '15, kl: 15:34:58 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Safamýrin er nú ekki langt frá Laugardalnum.

Louise Brooks | 22. jún. '15, kl: 15:38:18 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég giska á að hvernig hávaðinn berst fari algjörlega eftir vindáttinni. Ég er ekki í Safamýri en nálægt samt. Heyrði að þetta hafi heyrst líka í Skerjafirði af öllum stöðum. Það er talsvert mikið lengra frá. En eins og ég segi þá fer þetta algjörlega eftir áttinni. 

,,That which is ideal does not exist"

Jocasta | 23. jún. '15, kl: 00:31:27 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Væntanlega búið þið Hildur Lillendahl vestan við Þróttarsvæðið þar sem útihátíðin var?

Af gefnu tilefni snéri hljómveitarpallurinn og hátalarar í suður - þ.e. í áttina að Glæsibæ m.a. vegna kvartana fyrri ára t.d. þegar sviðin snéru upp í Laugarásinn og mikið var um kvartanir.

NöttZ | 23. jún. '15, kl: 10:02:39 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

Ég bý rétt hjá Glæsibæ. Góð tilraun samt.

Jocasta
NöttZ | 23. jún. '15, kl: 11:00:16 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 9

Ég skil ekki hvernig það kemur málinu við. Ég veit bara að ég bý rétt hjá Glæsibæ og ég varð ekki fyrir neinu tiltakanlegu ónæði vegna þessarar hátíðar. Ég heyri ekkert minna í íþróttaleikjum í dalnum en ég heyrði í þessari hátíð. 

Bakasana | 23. jún. '15, kl: 11:54:13 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 5

Ólord. Ert þú alveg alvöru? 

1122334455 | 23. jún. '15, kl: 10:34:22 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég hef ekkert um þessa útihátíð að segja, ég bý ekki í Reykjavík. Aftur á móti hélt einhver í nágrenninu útipartý um daginn með hljómsveit og öllu tilheyrandi, það var pirrandi þar sem maður vissi ekki af því fyrirfram. Þið sem búið á svæðinu vitið af þessu með margra mánaða fyrirvara og getið gert ráðstafanir ef þetta fer svona rosalega illa í ykkur.

þreytta | 23. jún. '15, kl: 16:31:22 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Hvaða ráðstafanir á fólk að gera, hljóðeinangra húsin?

fálkaorðan | 24. jún. '15, kl: 09:51:20 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það getur keypt sér eyrnatappa til dæmis. Nú eða skipulagt útilegu.

http://i.imgur.com/mVrNx4L.jpg

þreytta | 25. jún. '15, kl: 00:03:36 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ef meirihluti íbúa í laugardalnum er á móti því að haldin sé útihátíð nánast í bakgarðinum, þá hlýtur að vera hlustað á það, hvað svo sem öðrum landsmönnum finnst. 

fálkaorðan | 25. jún. '15, kl: 00:07:16 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Nú er meirihluti íbúa í laugardalum ekki á móti þessari tónlistarhátíð.

http://i.imgur.com/mVrNx4L.jpg

þreytta | 25. jún. '15, kl: 17:02:55 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Flott. Ég þekki alveg fólk sem býr í Laugardalnum og hef ekkert heyrt um að þau séu neitt óánægð. En ég þekki ekki meirihlutann.

fálkaorðan | 25. jún. '15, kl: 17:15:42 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég er í íbúasamtokunum og FB grúppunum í dalnum. Og það er almenn ánægja með framkvæmdir þessarar hátíðar. Hefur verið vel að öllu staðið.

http://i.imgur.com/mVrNx4L.jpg

1122334455 | 24. jún. '15, kl: 14:43:32 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ef það er ekki líft í kringum hátíðina þessa 3 daga þá verður fólk að fara í útilegu eða heimsókn til einhvers, svona sem dæmi.

fálkaorðan | 25. jún. '15, kl: 00:08:36 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Mig langar virkilega til þess að hitta þetta fólk sem varð fyrir þessu svakalega ónæði. Ég bý 450 metra frá aðalsviðinu og varð hvorki fyrir ónæði af mússík né af bílum sem leggja í stæðið mitt eins og venjan er þegar eitthvað gerist í laugardalnum.

http://i.imgur.com/mVrNx4L.jpg

Jocasta | 23. jún. '15, kl: 00:26:01 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Ertu að meina að starfsfólk Reykjavíkurborgar séu ekki manneskjur?

Undarleg tilsvör hjá verkefnastjóra Reykjavíkurborgar, einmitt þegar stendur upp á Reykjavíkurborg að þrífa utan svæðis Þróttar, sem leigði aðstöðuna undir Solstice með samþykki Reykjavíkurborgar.

Þróttur var með 30 manna hreinsiteymi innan svæðis Þróttar allan tímann.

Reykjavíkurborg þar sem Hildur Lillendahl starfar sem verkefnastjóri hjá var með engan til að hreinsa utan samkomusvæðis Þróttar og svarar hér með skætingi í byrjun - sama skætingingnum og hún var með gagnvart sjómannadeginum sem veitti verkefni hennar hjá Reykjavíkurborg samkeppni - Kvennadeginum 19, júní sl. Nú komu sjómenn fullir í land til að berja konurnar sínar að mati verkefnatjórna Reykjavíkurborgar

Grjona | 23. jún. '15, kl: 00:40:02 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 7

Er hún verkefnastjóri í hreinsunardeildinni? Helvítis tíkin að vera ekki úti að tína rusl!

♥♥♥♥♥♥♥♥Joðvillingur♥♥♥♥♥♥♥♥
Við erum ríkið, ríkið er við.
http://er.is/messageboard/messageboard.aspx?advid=13498192&advtype=52

„I hate football. It‘s primitive, dull, pathetic and cruel.“ Mikey H

NöttZ | 23. jún. '15, kl: 10:01:54 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 10

Það vinna 8500 manns hjá Reykjavíkurborg. Blessunarlega megum við öll hafa skoðanir og láta þær í ljós. Þessar athugasemdir þínar eru einstaklega ósmekklegar, ég mæli í alvöru með því að þú slakir á.

Jocasta | 23. jún. '15, kl: 11:00:03 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Jæja já getur starfsfólk hjá Reykjavíkurborg haft sömu skoðanir utan vinnutíma og t.d. Snorri Óskarsson?

NöttZ | 23. jún. '15, kl: 11:00:49 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

Ég hugsa að það sé allur gangur á því. Þekki það annars ekki. 

Jocasta | 23. jún. '15, kl: 11:12:51 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Jæja Hildur Lillendahl hér að ofan staðhæfir þú að "allir starfsmenn Reykjavíkurborgar" megi hafa skoðanir og láta þær í ljós, en tekur nú Reykásinn á fyrri staðhæfingu þína eða makans og viðurkennir að þú hafir enga þekkingu á því sem þú áður staðhæfðir. Hvað telur makinn um málið?

NöttZ | 23. jún. '15, kl: 11:14:19 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

Að mega hafa skoðanir og láta þær í ljós þýðir ekki ótakmarkað frelsi allra alltaf.


Af hverju ertu alltaf að skrifa nafnið mitt, sem þú ræður ekki einu sinni við? Er ekki hægt að ræða málefni hérna, þarf ég að vera umræðuefnið? 

Jocasta
NöttZ | 23. jún. '15, kl: 11:22:42 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

Af hverju ertu að spyrja mig?

Jocasta
NöttZ | 23. jún. '15, kl: 11:39:06 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 8

Ég skil. Ég opinberaði það fyrir 15 mánuðum síðan að í nokkrar vikur fyrir tæplega sex árum hefði kærastinn minn haft aðgang að þessu nikki og nýtt hann í nokkur skipti. Vegna þess ætlar þú ekki að eiga við mig samskipti á þessum vef nema ávarpa mig með fullu nafni í hverju einasta svari. Þá er best að ég hætti að tala við þig. Synd, þetta voru einstaklega gefandi og nærandi samskipti. Bæbæ.

Grjona | 23. jún. '15, kl: 11:43:45 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 5

Góða fokkaðu þér. Svona í ljósi netsögu þinnar.

♥♥♥♥♥♥♥♥Joðvillingur♥♥♥♥♥♥♥♥
Við erum ríkið, ríkið er við.
http://er.is/messageboard/messageboard.aspx?advid=13498192&advtype=52

„I hate football. It‘s primitive, dull, pathetic and cruel.“ Mikey H

nefnilega | 23. jún. '15, kl: 11:45:13 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Hvað er Snorri í Betel að gera í þessari umræðu?

amazona | 22. jún. '15, kl: 01:36:34 | Svara | Er.is | 2

Ég bý nú við Holtaveginn og ég heyri svo gott sem ekkert núna, heyrði mjög vel í fyrra.


Það eru sprautuunálar allt árið í Laugardalnum.


Og það er nóg af ógeði í Heiðmörkinni, hún er stór og erfitt að hreinsa hana og þangað kemur líka fjölskyldufólk.

daffyduck | 22. jún. '15, kl: 04:55:25 | Svara | Er.is | 2

Þessar helv. sprautunálar er algert helvíti á jörðu maður er að sjá þetta út um allt. Bara tímaspursmál hvenar börnin okkar eiga efir að stinga sig og smitast af einhvejum fjanda.
Ef að fordómarnir og moldarkofahugsunin væri ekki svona mikil. Væri kannski möguleiki að útrýma þessu með athvörfum fyrir sprautufíkla til að sprauta sig á. Líkt og hefur verið gert í td usa.

alboa | 22. jún. '15, kl: 09:59:54 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Það er verið að reyna eitthvað með Frú Ragnheiði og fræðslu í gegnum hana. En það er ekki nóg.


kv. alboa

1122334455 | 22. jún. '15, kl: 10:58:59 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Sprautufíklar munu alltaf verða til. Spurningin er hvernig samfélagið tekur á þessum vanda. Ein lausnin er að hafa húsnæði þar sem fólk í þessum vanda getur sprautað sig í ró og næði og engar sprautunálar á víð og dreif.

daffyduck | 22. jún. '15, kl: 17:00:48 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það er eina lausnin. Erlendis starfa þar hjúkrunarfræðingar sem aðstoða fíklana ef þeir OD eða eru með önnur heilsufarsvandamál tengd neyslunni.
Það væri eflaust bara hægt að hafa ófaglærða starfsmenn í þessu hér, svona þar sem allar hjúkkurnar okkar eru búnar að gefast upp og farnar.

1122334455 | 22. jún. '15, kl: 10:59:52 | Svara | Er.is | 2

Ég fann sprautunálar um daginn í öðru íbúðarhverfi, þar sem engin tónlistarhátíð var í gangi. Það er ekki hægt að kenna tónlistarhátíðinni um sprautunálar, þó annað rusl sé örugglega á þeirra vegum.

Jocasta | 23. jún. '15, kl: 00:38:15 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Þéttleiki sprautunála og sprauta var mestur á gangbraut við gömlu Þvottalaugarnar umhverfis bekk hjá minnismerki  Barnaheilla.

Hef aldrei áður rekist á sprautunálar eða notaðar sprautur í Laugardalnum,  en vissuelga finnast þær víða um bæ.

fálkaorðan | 23. jún. '15, kl: 08:56:57 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Ég hef oft rekist á þær þarna.

http://i.imgur.com/mVrNx4L.jpg

Ruðrugis | 24. jún. '15, kl: 06:36:22 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já það er allt morandi í nálum í Laugardalnum.
Greinilegt að sumir eru ekki oft í göngutúrum.

fálkaorðan | 24. jún. '15, kl: 09:53:22 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég yfirfer alltaf orminn áður en krakkarnir fá að leika lausum hala þar. Bara svona sem dæmi.


Bara uppi á þaki á leikskóla barnanna minna fundust sprautunálar um daginn (búum í laugardalnum).

http://i.imgur.com/mVrNx4L.jpg

Horision | 22. jún. '15, kl: 15:09:50 | Svara | Er.is | 1

Spurning um hvort þú ættir ekki bara að flytja þig í rólegra umhverfi.

T.M.O | 22. jún. '15, kl: 15:56:41 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það eru bæjarhátíðir í minnstu krummaskuðum í dag svo að það þyrfti að vera utan þéttbýlis

bogi | 22. jún. '15, kl: 17:14:40 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það var nú einhver rumpulýður í Norðurfirðinum um daginn - kemst nú varla til mikið afskekktari staðs ... hvergi óhultur :P

nefnilega | 23. jún. '15, kl: 09:31:39 | Svara | Er.is | 3

Fasteignaverð hríðfalla?  Þú ert úti á túni.

Dalía 1979 | 23. jún. '15, kl: 10:32:20 | Svara | Er.is | 1

Fóru þeir ekki strax i hreinsunar starf eftir  að hátíðinni lauk .Enn þar sem eg  bý í laugardals hverfinu á þá er eg sammála að þetta er ekki réti staðurinn til að halda svona stóra sukkahátíð hérna var enginn svefn friður 

Guppyfish | 23. jún. '15, kl: 11:41:26 | Svara | Er.is | 0

Með fullri virðingu þá skil ég þig vel að hægt sé að standa betur að þrifnaði en að fara með "ruslið" út fyrir byggð er bara fáránlegt. Þetta rusl er frá fólki komið og á bara að vera á þeirra svæði en ekki í náttúrunni enda eru hvorki dýr né plöntur að halda þessa hátíð.

þreytta | 23. jún. '15, kl: 16:28:12 | Svara | Er.is | 1

En hvað það er leiðinlegt að heyra. Við heyrðum tónlist alveg hingað að Bústaðarkirkju. Ég get rétt ímyndað mér hvernig hljómurinn hefur verið í byggð í kringum dalinn. 
En ef íbúar í dalnum eru ósáttir við að þessi hátíð sé haldin þarna, verða þeir að láta heyra í sér.

fálkaorðan | 24. jún. '15, kl: 09:55:08 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það var enginn hávaði hérna, þó hljóð berist með þofti langar leiðir þá er ekkert meiri hávaði nálægt upptökunum. Ég er innan við 500 metra frá svæðinu.

http://i.imgur.com/mVrNx4L.jpg

þreytta | 25. jún. '15, kl: 00:04:13 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Flott

Fyrirsögn Nafn Dagur Uppfært
Spilling.is Hauksen 5.7.2023 11.7.2023 | 16:08
Hjálp vegna uppsagnarfresti Burgerman 29.6.2023 11.7.2023 | 10:51
stór maður - lítið typpi?? punkass 4.1.2012 11.7.2023 | 10:20
Aldrei betra útlit hérlendis. jaðraka 9.7.2023 9.7.2023 | 16:20
Nudd fjola77 1.2.2022 7.7.2023 | 08:34
Streptókokkar Halliwell 5.5.2008 4.7.2023 | 01:58
Viðgerð á kúreka hatt Kolbeinn_Orri 3.7.2023
Leyninúmer Audrey Hepburn 8.3.2008 3.7.2023 | 20:09
Barn upplifir 2 mismunandi heimilisaðstæður Lovlyrose75 1.7.2023 1.7.2023 | 16:07
Bílasölu sölulaun ef keypt á bland.is smart11 23.6.2023 28.6.2023 | 11:06
Nýja sorppoka fyrirkomulagið - aukin fyrirhöfn og engin ávinningur. _Svartbakur 26.6.2023 26.6.2023 | 17:52
Chania Krít Gullogdemantar 26.6.2023
Múmín á íslensku Selja2012 24.6.2023
Eggjarauður 19merkur 20.12.2022 22.6.2023 | 03:25
Er ad fara sja barnabarn mitt i fyrsta sinn. kmarus21 21.6.2023
Já munið þið nú elskurnar að skola vel mjólkurfernur og fernur undan ávaxtadrykkum. _Svartbakur 6.6.2023 21.6.2023 | 15:34
Spá í spil 2500 alex159 16.6.2023 21.6.2023 | 10:22
perluprjón Þjóðarblómið 18.11.2009 20.6.2023 | 09:26
Ristilpokar leigan 19.6.2023
BSRB búin að kreista fram kauphækkun sem engin innistæða var fyrir. _Svartbakur 13.6.2023 19.6.2023 | 14:04
Daður Brandur1 19.6.2023
Selja Gull merida 15.6.2023 18.6.2023 | 03:25
Vantar mann í pallasmíði zjobbikj 16.6.2023
Barnabætur alltafmamman 15.6.2023 16.6.2023 | 00:19
Kaupa fasteign af foreldrum hringurfat 15.6.2023 15.6.2023 | 20:50
Um umsóknir í framhaldsskóla hg24 15.6.2023
Sorpa - Jú fyrirtækið hefur haft fólk að fíflum í áraraðir - og ætlar að gera áfram ! jaðraka 6.6.2023 14.6.2023 | 07:43
Mig vanta hjálp við að setja inn smáauglýsingu. Silja Sif 25.2.2008 14.6.2023 | 06:45
Vinna fyrir 16 ára Gando 12.6.2023 14.6.2023 | 04:55
Verðbólgan er afleiðing kauphækkana sem ekki eiga sér innistæðu. _Svartbakur 26.5.2023 11.6.2023 | 23:02
Smellir á íslensku, ensku og dönsku Pedro Ebeling de Carvalho 11.6.2023
Januarbumbur 2024 leyndarmál89 23.5.2023 9.6.2023 | 17:54
Skipta um heilsugæslt Ljósljós 7.6.2023 8.6.2023 | 14:49
"Leikum okkur á leiksvæðum" í nýrri upptöku Pedro Ebeling de Carvalho 6.6.2023
Íslebdingar skola mjólkurfernur með vatni og flokka sem pappír - Sorphirðan brennir _Svartbakur 5.6.2023 6.6.2023 | 15:14
Ferret sýklar 21.2.2013 6.6.2023 | 07:55
Skrýtið typpi? bernes 4.12.2007 5.6.2023 | 21:53
Vinnutíma stytting úr 40 klst á viku í 36 klst er nærri 10% kauphækkun _Svartbakur 26.5.2023 5.6.2023 | 15:00
Barna roleplay Prinsessan93 5.6.2023
Þvagprufa Noname8 3.6.2023 3.6.2023 | 23:02
Að selja mat Auddio 3.6.2023 3.6.2023 | 15:03
jakkaföt til leigu, veit einhver? looo 3.6.2023
Ísland úr Nató herinn burt ! _Svartbakur 2.6.2023 3.6.2023 | 01:12
Sorphirða og flokkun - og svo er öllu blandað saman !! jaðraka 2.6.2023 2.6.2023 | 23:45
Heimilistekjur - Fátækt _Svartbakur 2.6.2023
Lífskorn, 5 kjarna rúgbrauð frá Kristjáns uppskrift. Milly76 2.6.2023
Umsókn í háskóla synjað :( Fudge 1.6.2023
Eru Prairie Dogs leyfðir sem gæludýr á Íslandi Sigglindur 31.5.2023 1.6.2023 | 20:28
Vextir hækka - fólk þarf að greiða hundruð þúsunda vegna íbúðarhúsalána _Svartbakur 31.5.2023 1.6.2023 | 06:25
Ógeðslegt þjóðfélag Hauksen 29.5.2023 31.5.2023 | 09:25
Síða 10 af 47593 síðum
 

Umræðustjórar: annarut123, Hr Tölva, tinnzy123, Guddie, Kristler, Bland.is, Paul O'Brien, paulobrien