Strætó tæki að sér rekstur Icelandair - Strætó er vanur taprekstri.

kaldbakur | 18. maí '20, kl: 10:30:36 | 211 | Svara | Er.is | 0

Heyrst hefur að uppi séu áform að Strætó bs taki yfir rekstur Icelandair.
Eins og öllum er kunnugt þá fór WOW air á hausinn vegna aukins rekstrarkostnaðar og færri farþega.
Nú er eins komið fyrir Icelandair og útlitið enn svartara því nánast engir farþegar eru til að fara með flugvélum félagsins.

Strætó hefur eins og kunnugt er fengist við skort á farþegum og fara vagnar strætó 99% ferða sinna tómir um götur eða með minna en 2 farþega pr. ferð og hefur tapið og farþegafækkun aukist á hverju ári.

Strætó bregst við með allt öðrum hætti en WOW air og Icelandair og í stað þess að draga úr rekstrinum eða fara í gjldþrót auka þeir ferðir og dæla inn meiri peningum frá skattgreiðendum.

Og nú áformar Strætó að stækka enn flotann og kalla Borgarlínu.
Fjárfsesta skal fyrir yfir 200 milljarða í nýjum leiðum og vögnum á næstu árum.

Er nú svo komið að augu allra eru á Strætó og stjón þess félags sem hefur sýnt að rekstartap og höfnun farþega skiptir engu máli.

Stjón Strætó og stjórn Icelandair hafa verið á fundum undanfarið, en reynt hefur verið að fara leynt með. En nú er talið að það sé krafa fjárfesta, lífeyrissjóða og annara að stjórn Strætó taki yfir reksturinn hjá´Icelandair og ef það gerist ekki þá muni þeir yfirgefa Icelandair.

Júlí 78 | 18. maí '20, kl: 11:57:33 | Svara | Er.is | 0

Ég veit þú hugsar orðið svo mikið um Strætó kaldbakur að þig er farið að dreyma alls konar sviðsmyndir og núna að Strætó og Icelandair séu á einhverjum fundum ;) Eigum við ekki bara að sleppa því að spá í Strætó, bæði þú og ég erum á ágætisbílum, þó ég sé nú ekki komin á rafmagnsbíl þá fer bíllinn minn um allar trissur eða þangað sem ég vil ;)  Það kemur bara í ljós ef að Strætó fer á hausinn, a.m.k. nenni ég ekki að spá í reksturinn þar. Ég hef miklu meiri áhyggjur af þessum kórónuveirufaraldri. Allir í sund og enginn að spá í fjarlægðarmörkin (2 metra á milli manna.Og krakkarnir sem mættu um miðnættið fannst þetta bara gott partý og konunni í einni fréttinni sem var tekið viðtal við fannst nóg um, sagðist vera með börn sjálf og ætlaði greinilega að komast í rólegheit í sundi! 

Svo les ég hér:

„Það eru engin gögn sem sína að klór hafi nokkur áhrif á kórónavírusinn, en við vitum hins vegar að klór virkilega dregur úr mætti svipaðra vírusa.“

„Í góðri sundlaug ætti vatnið sjálft að vera ansi lítil ógn, svo lítil ógn að flestir myndu sætta sig við áhættuna,“

„Hinsvegar eru ekki 0% líkur á smiti ef þú ferð í sund vegna þess að við erum ekki alveg ofan í vatninu allan tíman.“

Blatchey segir að þrátt fyrir að sundlaugar opni sé mikilvægt að virða ýmsar reglur til dæmis þær sem varða fjarlægð frá öðru fólki. Samkvæmt Blatchey kemur engin ógn frá sjálfu vatninu en fletirnir sem umlykja það gætu verið hættulegir.

„Ég á erfitt með að trúa því að sjálft vatnið beri einhverja hættu. Heldur er það umgjörð sundlaugarinnar.“

https://www.dv.is/frettir/erlent-frettir/2020/5/17/sundlaugar-opna-ad-nyju-haettan-smiti-sundi-er-svona-mikil/

kaldbakur | 18. maí '20, kl: 22:35:26 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég var að segja "silfurskottunum" okkar TheMadOne og Ert frá því að við erum mjög sennilega að fá nýjan
forseta hann heitir Guðmundur Franklín.
Hann er maður áhveðinn hlýtur að hafa gott vit á rekstri því hann starfaði áður í Wall Street, en hefur reynslu af ýmsu.
Hann segist ætla að grípa inní þegar ríkisstjórnir missa sjónar á markinu og mun þá nýta sér málskotréttinn.
Honum þótti Guðni slappur þegar hann lét orkupakka 3 renna í gegn þrátt fyrir mikla andstöðu í þjóðfélaginu.
Hann mun líka berjast gegn spillingu.
Þannig að þetta ætti að vera maður sem fellur vel í kramið hjá "skottunum" okkar.

kaldbakur | 18. maí '20, kl: 22:52:12 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Í sundi gleypir fólk varn og spýtir til baka. Ýmsir snýta sér í rennurnar við sundlaugarbarmana.
Þannig að ef smitað fólk er í sundi þá á veiran örugglega sjéns á að finnan sér nýjan hýsil.
Ég veit ekki hvort gufan er opin í laugunum en þar svitna menn hressilega og koma vel heitir út úr klefum og
þá mun svitinn smitast út í andrúmsloftið.
Ég er viss um að kóróna veiran getur nýtt sér þannig aðstæður ef hún er á annað borð á staðnum.

ert | 18. maí '20, kl: 23:13:22 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

The virus isn’t spread through perspiration (sweat), but items touched by many people (barbells, etc.) could pose a risk.
Þetta er frá John Hopkins en ég efa ekki þú sért betur að þér í smitleiðum en fólkið þar.
https://www.hopkinsmedicine.org/health/conditions-and-diseases/coronavirus/coronavirus-frequently-asked-questions

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

kaldbakur | 19. maí '20, kl: 00:31:16 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já ok veiran ferðast ekki með svita, þá vitum við það.
En það gera eflaust ýmsir sjúkdómar ?

ert | 19. maí '20, kl: 08:25:23 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Eftir því sem ég veit best eru fáir fáir sjúkdómar sem smitast með svita. Mig minnir að ebóla geri það en er ekki 100% viss

Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

kaldbakur | 19. maí '20, kl: 09:31:17 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þú ert aldeilis vel að þér í fræðunum.
Heiturðu nokkuð Þórólfur ?

ert | 19. maí '20, kl: 09:50:59 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þetta er ekki að vera að að sér - vildi óska að það þyrfti ekki meira til.

kaldbakur | 19. maí '20, kl: 17:11:11 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já sennilega þarftu ekki að vita mikið minna til að sitja föst þar sem þú ert.

ert | 19. maí '20, kl: 18:25:49 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Nei enda er ég sátt við stöðu mína.

Júlí 78 | 18. maí '20, kl: 12:12:07 | Svara | Er.is | 0

Svo finnst mér þetta vera athyglisvert, það á að opna landið reyndar með skilyrðum. En ég les þetta: " Ekki ríkir einhugur innan heilbrigðiskerfisins um þá ákvörðun ríkisstjórnarinnar að opna landið á ný. Þetta segir Már Kristjánsson, yfirlæknir á smitsjúkdómadeild Landspítalans.

„Þessi ákvörðun um að opna landið er mjög umdeild. Það sýnist sitt hverjum. Margir af mínum kollegum eru mjög hugsi um þetta og jafnvel reiðir að þetta skuli vera gert,“ sagði Már í viðtali á Morgunvaktinni í morgun."

https://www.ruv.is/frett/2020/05/18/segir-marga-reida-yfir-thvi-ad-landid-verdi-opnad

kaldbakur | 18. maí '20, kl: 21:54:06 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já já þú hefur ekki áhyggjur af Icelandair og Strætó.
Gott og vel.
Já já það er ekki ólíklegt að veiran blossi upp aftur. Og kannski nokkrum sinnum. Þetta er mjög smitandi kvikindi.

Ég þekki nú ekki svona smitsóttir.
En einu sinnu voru ýmsir barnasjúkdómar hér.
Mislingar, Hettusótt, Kíghósti og svo var jú líka Mænuveiki.
Berklar voru fyrr á síðustu öld.
Það voru ekki til lyf við þessu öllu, en komu samt síðar.
Mislingar voru mjög skæðir gátu drepið t.d. ef lungnabólga kom í kjölfarið.

Sennilega á þessi kórónu veira eftir að drepa fleiri hér áður en lyf og bóluefni finnast.

Efnahagur okkar á eftir að vera niðri í dýfu kannski í eitt tvö ár í viðbót.
Ég held að atvinnuleysið verði mörgum erfitt í haust.

TheMadOne | 18. maí '20, kl: 14:24:55 | Svara | Er.is | 0

Mér fyndist þú ættir að stjórna landinu, það eru hvort eð er bara bjánar sem stjórna því nú þegar.

------------------------------------
http://viralswarm.s3.amazonaws.com/wp-content/uploads/2014/10/r8wsFYY-34547-36e7-300x170.jpg

ert | 18. maí '20, kl: 14:27:39 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það er ekki nóg. Jafnvel þótt hann væri allir ráðherrarnir þá gæti hann ekki stjórnað strætó.
Þannig að hann þarf að verða alvaldur Íslands.

kaldbakur | 18. maí '20, kl: 15:00:22 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég þó nánast fullkominn sé sækist ekki eftir að stjórna þessu landi.
Þið skuluð bara hafa það í huga.

TheMadOne | 18. maí '20, kl: 15:19:43 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þú ert örugglega jafn fær og strætó er til að reka icelandair... þú verður að standa á bakvið það sem þú segir, annars er ekkert að marka þig

http://viralswarm.s3.amazonaws.com/wp-content/uploads/2014/10/r8wsFYY-34547-36e7-300x170.jpg

kaldbakur | 18. maí '20, kl: 16:06:42 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já það er bara gaman að upplifa að þið skulið hafa nánast misst vatn við að lesa þessi skilaboð mín.
Það sýnir mér bara að þetta hefur höfðað til ykkar elskurnar mínar :)

TheMadOne | 18. maí '20, kl: 19:13:52 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Misst vatn? Þú hagar þér alltaf meira og meira eins og appelsínugula átrúnaðargoðið þitt

kaldbakur | 18. maí '20, kl: 22:14:41 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já góður punktur.
Trump væri ekki lengi að kippa þessu í liðinn.
En svo erum við líka að fá nýjan forseta Guðmund Franklín.
Hann mun ekki láta svona fyrirtæki eins og Strætó blóðmjólka okkur lengi.

TheMadOne | 18. maí '20, kl: 23:05:54 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það er ekki feitur séns í helvíti að smákrimmi eins og hann fái kosningu, ætli hann nái meðmælendum eða þurfi að falsa þá eins og Ástþór?

kaldbakur | 18. maí '20, kl: 23:21:46 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Guðmundur Franklín hefur víst náð góðum árangri í söfnun stuðningsmanna.
Ég held að hann ná því marki. Ég þekki hann ekkert en er myndarlgur karl og hress í tali.
Hvað hefur hann gert svo þú getir kallað hann "krimma" ?

kaldbakur | 19. maí '20, kl: 05:43:15 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það fóru nú mörg fyrirtæki á höfuðið og urðu gjaldþróta vegna netbólunnar um og uppúr 2000.
Svo þekkjum við jú gjaldþrota fyrirtæki sem er í miklum vexti og kallað er Strætó.
Kannastu nokkuð við WOW, Primera air og Icelandair ?

kaldbakur | 18. maí '20, kl: 22:19:18 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Við þurfum ekki að bíða lengi.
Nýr forseti verður mjög líklega kjörinn í sumar.
Hann heitir Gu[mundur Franklin og hefur ákveðnar skoðanir.

Júlí 78 | 19. maí '20, kl: 06:02:31 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Mikið væri nú gott ef að þetta mótframbjóðendur Guðna drægju framboð sitt tilbaka. Því þeir myndi spara þjóðinni mikinn pening á því. Þessir menn eiga heldur engan séns í Guðna því hann verður kosinn áfram, engin spurning með það. Meirihluti þjóðarinnar styður hann.

kaldbakur | 19. maí '20, kl: 07:24:59 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það má spara margt í þessu þjóðfélagi.
Guðmundur Franklín kemur með öðruvísi áherslur, ég held að það verði bara lærdómsríkt að hlusta á hann.
Sennilega verður Guðni forseti áfram nema að hann leiki mjög af sér.

En þessar milljónir sem fara í kosningarnar eru kannski bara þessa virði, umræður breytast og svartnættið framundan
fær smá hvíld.

Þrátt fyrirallt vesenið og ringulreiðina sem er í gangi hér vegan Covid veirunnar þá eru spar okkar byggðar á mikilli bjartsýni.
Hver trúir að 500 þús. ferðamenn komi til Íslands á þessu ári ?
Ég á erftitt með að sjá að sú spá gangi upp, en þannig er spáin sem stjórnvöld vinna eftir.
Þannig að enn á eftir að harðna á dalnum.

Ágætt að ný rödd heyrist, Guðmundur Franklæin er hress náungi.

Júlí 78 | 19. maí '20, kl: 08:29:15 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Guðmundur Franklín er mjög pólitískur, ef hann vill láta til sín taka þá á hann bara að gefa kost á sér til Alþingis, reyna að gerast þingmaður.

kaldbakur | 19. maí '20, kl: 09:33:23 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Við höfðum einu sinni forseta sem var jú pólitískari en allir -
Hann skipti bara um gír - Ólafur hét maðurinn.

Júlí 78 | 19. maí '20, kl: 10:51:07 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ólafur Ragnar var fínn forseti, hafði alla kosti sem þurfti til að vera forseti. Hann beitti neitunarvaldi í einstökum málum sem hann mátti líka alveg. Forsetinn metur það í hverju tilviki fyrir sig hvort ástæða sé til þess. Ég vildi að Guðni staðfesti ekki þriðja orkupakkann og vildi þjóðaratkvæðagreiðslu um málið en hann sagði þetta um það mál: 

"Ég hef í dag fallist á tillögu um staðfestingu ákvörðunar sameiginlegu EESnefndarinnar, og endurstaðfest þá tillögu í ríkisráði. Kysi forseti að staðfesta
ekki formlega með undirritun sinni þá ákvörðun Alþingis að heimila ríkisstjórn
að staðfesta fyrir Íslands hönd ákvörðun sameiginlegu EES-nefndarinnar myndi
sú afstaða ekki leiða til þjóðaratkvæðagreiðslu, ólíkt því sem skýrt er kveðið á
um í 26. grein stjórnarskrárinnar um synjun staðfestingar laga. Enginn réttur af
því tagi yrði virkjaður af því að hann er ekki að finna í stjórnskipun lýðveldisins.
Í aðdraganda forsetakjörs 2016 lýsti ég stuðningi við þá hugmynd um
breytingu á stjórnarskrá lýðveldisins að sett yrði ákvæði um að tiltekinn fjöldi
3
kjósenda geti með beinum hætti kallað fram þjóðaratkvæðagreiðslu um lög
Alþingis.
Ég kvaðst einnig styðja aðrar stjórnarskrárbreytingar, ekki síst að ákvæði
um forseta Íslands yrðu endurskoðuð þannig að þau lýstu á skýrari hátt stöðu
forseta en bæru ekki sterkan keim af uppruna í konungsríki fyrir daga þingræðis
og lýðræðis. Í umræðum um endurskoðun stjórnarskrárinnar frá því í byrjun
þessarar aldar hefur auk þess reglulega verið bent á að ákvæði hennar um forseta
Íslands séu orðuð þannig nú að þau dragi ekki upp rétta mynd af stjórnskipun
landsins nema þau séu lesin í fullu samhengi hvert við annað.
Þessum sjónarmiðum hef ég einnig lýst á forsetastóli. Þá má finna stuðning
við þau í röðum flestra ef ekki allra stjórnmálaflokka. Þess má vænta að þessi
sjónarmið muni heyrast áfram nú þegar formenn eða fulltrúar allra flokka á
Alþingi vinna saman að endurskoðun stjórnarskrárinnar. Því ber að fagna."
https://www.forseti.is/media/5220/f2019_09_06_yfirlysing.pdf

kaldbakur | 19. maí '20, kl: 11:18:10 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ólafur stóð sig nokkuð vel.
Hann hefur svo mikinn metnað og sjálfsálit að hann lætur engan hræra í sér eða hafa áhrif.
En hann er líka með "figúruskap" og hégóma.
Það sáum við augljóslega þegar hann hljóp uppí einkaþotur útrásarvíkinganna.
Hann var líka fljótur að "skipta um hest" þegar hann sá að hann var ekki í alveg rétta liðinu.
En hann hafði sína kosti ja já.
Hann hefur góð sambönd útum allan heim og kann að nota þau.
Þannig að hann nýtist okkur vel ennþá þó hættur sem forseti.

Júlí 78 | 19. maí '20, kl: 11:36:41 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ólafur sagði sjálfur um það, látum hann hafa orðið:

„Auðvitað þarf for­seta­embættið, eins og aðrir, að end­ur­skoða starf­hætti sína og sam­skipti við viðskipta­lífið í ljósi þess sem hef­ur orðið,“ seg­ir Ólaf­ur Ragn­ar Gríms­son, for­seti Íslands.

Í viðauka við skýrslu rann­sókn­ar­nefnd­ar Alþings er fjallað um náin tengsl for­set­ans við svo­kallaða út­rás­ar­vík­inga.

„Það má í sjálfu sér al­veg ræða það að setja nán­ari regl­ur um sam­skipti for­set­ans við viðskipta­lífið,“seg­ir Ólaf­ur. „En þá þarf að hafa í huga að það hef­ur á und­an­förn­um ára­tug­um orðið eðli­leg­ur verkþátt­ur hjá öll­um þjóðhöfðingj­um á Vest­ur­lönd­um að sinna at­vinnu­líf­inu ásamt menn­ingu og vís­inda­starfi.“

Aðspurður seg­ist Ólaf­ur Ragn­ar ekki líta svo á að út­rás­ar­vík­ing­arn­ir hafi haft of greiðan aðgang að Bessa­stöðum og for­seta­embætt­inu. „Mér hef­ur alltaf fund­ist að það sé mik­il­vægt að for­set­inn styðji við helstu þætti í at­vinnu­líf­inu, eins og fyr­ir­renn­ar­ar mín­ir reynd­ar gerðu, t.d. í tengsl­um við sjáv­ar­út­veg­inn, út­flutn­ings­fyr­ir­tæk­in og Flug­leiðir.“

https://www.mbl.is/frettir/innlent/2010/04/14/olafur_ragnar_svarar_fyrir_sig/

Júlí 78 | 19. maí '20, kl: 11:43:08 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hvað meinarðu annars með að hann hafi verið fljótur að skipta um hest? Hann hefur að minnsta kosti aldrei verið Sjálfstæðismaður en jú ég les hér að hann hafi verið í Framsókn fyrir langa löngu áður en hann gerðist Alþýðubandalagsmaður. Fleiri hafa nú skipt um flokka á sínum pólitíska ferli. Þorgerður Katrín fór til dæmis yfir í Viðreisn. Það geta verið margvíslegar ástæður fyrir því að fólk kýs að skipta um flokk. Ég t.d. kýs ekkert eftir flokkum heldur einna helst fólkinu sem eru þar efst á lista þ.e. ef mér líst á það og málflutning þeirra.

Júlí 78 | 19. maí '20, kl: 11:51:17 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Og ég er mjög ásamála þér að Ólafur Ragnar sé með fígúruskap eða hégóma. Það er svo langt frá því finnst mér. Hann kemur mjög vel fyrir, er vel máli farinn, talar skýrt og enginn getur unnið hann í kappræðum! Hann er mjög sjálfsöruggur enda hefur hann alveg efni á því, hann er ekkert að tala um einhverja vitleysu yfirleitt. Og þó hann sé giftur stórefnaðri konu (Dorrit) þá sé ég engan hégóma við það.

kaldbakur | 19. maí '20, kl: 16:22:23 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já já kannski er hann Óli okkar bara mannlegur.
Ég held að Donald Trump sé eftirlíking af Ólafi Ragnari.
Vissulega er Donald Trump ríkur en það er Ólafur Ragnar lika en öðruvísi að upphafi.
Ólafur Ragnar er eins og hægt er að vera langt frá talsmaður fátækra og talsmaður verkalýðsins.
Donald Trump er frekar að rífa verkalíðinn upp og fá atvinnutækifærin heim.
Ólafur Ragnar hefur verið í erlendum tækifærum og sérstaklega við samskipti við Kína.
Hann gaf skit í þetta Íslenska lambakjöt og framleiðslu SÍS og Framsóknarflokkinn jafnvel þó hann hafi verið þar á fremsta bekk. Því varð hann að yfirgefa það farsæla býli. Óli fann annan flokk Alþýðubandalgið.
Erfingja Kommonistaflokks Íslands. Vandalaust að verða kommi fyrir Óla.
En svo varð Óli ráðherra já ráðherra fjármála. Jú jú þá var auðvitað vandalaust fyrir verkalýðsforingjann að setja lög og banna verkföll verkalýtðsins.
Já ja óli er bara eins og hann óli.

Júlí 78 | 19. maí '20, kl: 17:10:22 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ólafur Ragnar er alveg andstæða við Donald Trump, hann vill þjóð sinni vel en Donald Trump talar helst út frá eigin hagsmunum og vill vera einráður eða einræðisherra. Rekur svo hvern starfsmanninn á fætur öðrum og tekur ekki einu sinni mark á þeim sem hefur vit á smitsjúkdómum. Hann er alls ekki í lagi. 

Ég skil ekki hvernig þú færð það út að Ólafur Ragnar sé ekki talsmaður fátækra og talsmaður verkalýðsins. Hann hefur sjálfur sagt að hann styðji við helstu þætti atvinnulífsins, kemur það ekki fólki vel að hafa atvinnu? Og heldurðu að þó að hann vilji hafa góð samskipti við Kína þá sé það út af eigin hagsmunum? Ætli það sé ekki frekar út af viðskipahagsmunum milli Íslands og Kína? 

Og hvernig færðu það út að hann hafi gefið skít í íslenskt lambakjöt? Ég er nú bara alveg viss um að hann borðar það og það mikið af því! Íslenskt lambakjöt tengist ekki bara Framsóknaflokki. Ætli það séu ekki flestir flokkar sem vilja hafa íslenskt kjöt í boði hér? Jú Viðreisn vill örugglega líka innflutt kjöt en sjálfsagt það íslenska líka. 

Það síðasta sem þú nefnir veit ég ekkert um en ég er nokkuð viss um að Ólafur Ragnar hefur ekki einn sett einhver lög sem banna verkföll. Það hefur þá verið ríkisstjórnin öll sem hefur gert það. 
En vinur þinn Sigurður Ingi hefur nú gert það ásamt sínum félögum í ríkisstjórn, ég les hér 2015: " Alþingi hefur samþykkt  frumvarp ríkisstjórnarinnar  og sett lög á verkfallsaðgerðir BHM og Félag íslenskra hjúkrunarfræðinga. Frumvarpið var samþykkt með 30 atkvæðum gegn 19, en fjórtán þingmenn voru fjarverandi. Verkföllum félaganna er því lokið." Einnig: " Umdeild lagasetning
Sigurður Ingi Jóhannesson, sjávarútvegs- og landbúnaðarráðherra, mælti fyrir lögunum. Hann sagði að alltaf væri erfitt og þungbært að setja lög á verkföll. Engu síður væri staðan grafalvarleg. „Því er það mat ríkisstjórnarinnar að það sé nauðsynlegt að taka á þessu máli.“"

kaldbakur | 19. maí '20, kl: 17:18:08 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já já Júlí mín sennilega er ég bara sammála þér Óli er bara nokkuð góður karl. .
En eru eða voru hinir þingmenn bara vondir karlar og kerlingar og Ólí bara góði karlinn ?

kaldbakur | 19. maí '20, kl: 20:08:14 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já Júlí mín.
Sennilega var ég og að segja eitthvað sem átti ekki alveg við.
Ég held að Ólafur Ragnar hafi ná miklum árangri og bjargað gríðarlega miklu með frábærri framistöðu sinni.
Við sáum algjöra andsæðu í ríkisstjórn Jóhönnu Sigurðardóttir sem gafst í raun upp við andstöðu ESB í Icesave málinu og í mörgum öðrum málum. Ólafur Ragnar stóð eins og klettur í vörn fyrir Ísland, reundar breytti hann vörn í sókn.
En ju hann hafði sína veikleika eins og við kannski öll og líka þú og ég Júlí mín.

Júlí 78 | 19. maí '20, kl: 11:52:24 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

"ósammála"

kaldbakur | 19. maí '20, kl: 16:40:33 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég kallaði Ólaf Ragnar einhverju sinni "uppskafning" og ég held að það hafi
verið réttnefni þó að hann hafi verið orðinn forseti.
En það urðu betrumbætur á karlinum hann fann taktinn.
Óli hélt að hanns framtíð og verkalýðsins væri best tryggð með að fá að sitja
í einkaþotum útrásarvíkinga og fjárglæframanna.
En svo varð spennuflall og allt snérist við og Óli umhverfðist á augabragði.

Júlí 78 | 19. maí '20, kl: 18:34:10 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Uppskafningur þýðir að vera montinn samkvæmt orðabókinni. Ég hef aldrei litið á Ólaf Ragnar sem montinn mann eða að hann liti eitthvað stórt á sjálfan sig. Hann er bara einfaldlega mjög fróður maður sem veit sínu viti eins og sagt er. Auðvitað er tekist á inn á Alþingi og Ólafur hefur örugglega oft þurft að svara hinu og þessu eins og aðrir þingmenn og þurft að glíma við þingmenn/ráðherra í einhverjum orðaskiptum. Það er bara eðlilegt þegar menn eru þingmenn/ráðherrar ef passað er upp á hæfilegt kurteisi. 

Þú veist það alveg sjálfur að á þessum tíma var litið á svokallaða "útrásarvíkina" bara sem duglega menn sem gerðu þjóðinni gagn. Ekki fyrr en seinna sem var farið að líta á þá sem einhverja fjárglæframenn. En mér finnst Ólafur hreinskilinn þegar hann sagði:  „Auðvitað þarf for­seta­embættið, eins og aðrir, að end­ur­skoða starf­hætti sína og sam­skipti við viðskipta­lífið í ljósi þess sem hef­ur orðið,“ Einnig:  „Það má í sjálfu sér al­veg ræða það að setja nán­ari regl­ur um sam­skipti for­set­ans við viðskipta­lífið,“seg­ir Ólaf­ur. „En þá þarf að hafa í huga að það hef­ur á und­an­förn­um ára­tug­um orðið eðli­leg­ur verkþátt­ur hjá öll­um þjóðhöfðingj­um á Vest­ur­lönd­um að sinna at­vinnu­líf­inu ásamt menn­ingu og vís­inda­starfi.“

Þú spyrð hvort hinir þingmennirnir bara vondir karlar og kerlingar en Óli góði karlinn. Nei auðvitað ekki og flestir eiga nú eitthvað gott í sér eða eru reyna að koma einhverjum góðum málum til leiðar. 

kaldbakur | 19. maí '20, kl: 20:12:25 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Júlí mín.
Þú ert svo skynsöm og kemst vel að orði.
Meira að segja ég gæti ekki staðið mig betur :)
Nei án grins þá held ég að þetta sé rétt hjá þér.

kaldbakur | 19. maí '20, kl: 17:01:55 | Svara | Er.is | 0

Merkilegt þetta tapfyrirtæki Strætó lítur á sig sem alvöru fyrirtæki.
Hugsanlegir viðskiptavinir fólkið í borginni hefu fyrir löngu hafnað þjónustu Strætó.
Einungis 4% bæjarbúa og þá helst ferðamenn nota Strætó.
Fyrirtækið er fyrir löngu gjaldþrota.
Stjórn Strætó geri allt til að blekkja almenning kannski bara til að halda sínu starfi ?
Getur verið að þessi hegðun stjórnarmanna Strætó séu jafnvel refsiverðar ?

Júlí 78 | 19. maí '20, kl: 17:26:45 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hvernig líst þér á nýjustu fréttir:  Vigdís Hauksdóttir, borgarfulltrúi Miðflokksins í borgarstjórn Reykjavíkurborgar lýsti yfir vantrausti á ráðherra Samgöngumála, Sigurð Inga Jóhannsson, og borgarstjóra Dag B. Eggertsson í viðtali í útvarpsþættinum Reykjavík síðdegis á Bylgjunni í dag. Vigdís sagði ástandið vegna Sundabrautar orðið grafalvarlegt.  „Ég fór fyrir helgi upp í Gufunes til að sjá þar framkvæmdir því mér var bent á að þar væri ekki allt með felldu,“ sagði Vigdís og talaði um nýja uppbyggingu umhverfisvænna íbúða á vegum borgarinnar í Gufunesi. „Það má segja að það sé komið alveg upp að legu Sundabrautar eins og hún var skipulögð samkvæmt aðalskipulagi. Nú er Dagur og meirihlutinn í Reykjavík enn á ný að þrengja að Sundabraut þarna megin frá,“ sagði Vigdís. Og: Markviss skemmdarverk gerð vegna ofuráherslu á Borgarlínu.

„Hún hefur ekki komið. Þvert á móti hefur stefnunni hjá þessu fólki sem stýrir borginni verið breytt og hún slegin út af borðinu í skömmtum, bara hjá Reykjavíkurborg,“ segir Vigdís.

„Það eru markviss skemmdarverk gerð á því af hálfu borgarstjóra og meirihlutans í borginni að Sundabraut verði aldrei að veruleika. Ástæðan er þessi ofuráhersla á borgarlínu,“ sagði borgarfulltrúinn."

https://www.visir.is/g/20201621931d

Júlí 78 | 19. maí '20, kl: 17:34:02 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Svo segir hún:  „Sundabraut er fyrst og fremst öryggisventill hér inn og út úr borginni. Ef einhver vá kæmi upp hér í Reykjavík er engin flóttaleið til fyrir okkur sem búum hér vesta Elliðaár. Þetta er grafalvarlegt mál,“ sagði Vigdís."

Mér finnst skrýtið ef það er verið að reyna að koma í veg fyrir Sundabraut, ég hélt nú að Sigurður Ingi væri fylgjandi henni. Er kannski Dagur búinn að dáleiða hann?

kaldbakur | 20. maí '20, kl: 08:38:59 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Mér sýnist Sigurður Ingi ekki vera með mjög mótaðar skoðanir. Hann flýtur þarna einhvernveginn. Vigdís er skelegg og áhveðin kona.
Dagur B er nú bara eins og hann hefur alltaf verið …..

Fyrirsögn Nafn Dagur Uppfært
Gleraugu frá Costco Davidlo 24.5.2020 2.6.2020 | 00:29
Reynsla á Heimavöllum Katrín María 1.6.2020
Kaup á prófgráðum og vegtyllum ? kaldbakur 31.5.2020 1.6.2020 | 23:07
Guðni og Guðmundur Franklín hnífjafnir _ Hvenig glataði Guðni forskotinu ? kaldbakur 23.5.2020 1.6.2020 | 21:06
Gjaldeyrisreikningur selja núna eða bíða? amina5 27.5.2020 1.6.2020 | 19:31
Pillur við ýmsum !! kirivara 30.5.2020 1.6.2020 | 16:35
einfaldir réttir fyrir 1 sopi1 26.5.2020 1.6.2020 | 03:25
DNA próf SantanaSmythe 31.5.2020 1.6.2020 | 00:10
Skemmtileg ljóð Grassi18 31.5.2020
Á einhver Melatonin - neyð elskum dýrin 30.5.2020 31.5.2020 | 22:16
Hvar getur maður látið taka málningu af húsgögnum? Yggdrasill123 31.5.2020 31.5.2020 | 14:27
Fyrir þá sem búa einir.. sopi1 13.5.2020 31.5.2020 | 02:50
Laga bremsur á fellihýsi? túss 17.5.2020 31.5.2020 | 02:48
Dekk undir tjaldvagn gullageimfari 21.5.2020 31.5.2020 | 02:48
Hótel Selfoss vs Hótel örk hveragerð gud27 29.5.2020 31.5.2020 | 02:45
Þu sem varst að senda mér skilaboð ert 29.5.2020 30.5.2020 | 13:27
SOS MRI Focus20112012 28.5.2020 29.5.2020 | 14:55
Ódýrir giftingahringir seppalina 14.5.2020 29.5.2020 | 14:37
Grafa hólur fyrir girðingu runasz 28.5.2020 29.5.2020 | 14:20
Skattaskýrsla aðstoð ? Kiwi94 29.5.2020 29.5.2020 | 14:08
Það bera sig allir vel - Helgi Björnsson - flott dægurlag. kaldbakur 28.5.2020 29.5.2020 | 12:24
Að ná þvott hvítum.. PrincessS 5.12.2010 29.5.2020 | 12:11
Flatey í viku Sorellina 27.5.2020 28.5.2020 | 22:38
Austurbæjarskóli..slæmur? Glamurgummelad 28.5.2020
Hrifinn af stelpu sem er nýbyrjuð í sambandi dude67 21.5.2020 28.5.2020 | 20:26
Það sem hægt er að væla yfir spikkblue 11.5.2020 28.5.2020 | 17:54
Bestu Hótel 1-3 klst frá reykjavík með fundarsal Ari0705 28.5.2020 28.5.2020 | 12:57
Ferðaávísunin frá stjórnvöldum Júlí 78 27.5.2020 28.5.2020 | 11:19
Strætó og Kórónuveiran - Eiga strætisvagnar og Borgarlína einhverja framtíð ? kaldbakur 13.5.2020 28.5.2020 | 10:41
How to get rich & power /-join illuminate society call +27815693240 . Join and register the Il DoctorOmar12 28.5.2020
Free blood richness/ money spell call +27673406922- Money-spells to get you rich .call +2767340 DoctorOmar12 28.5.2020
European New SSD CHEMICAL SUPPLIERS CALL+27815693240 FOR CLEANING BLACK MONEY DoctorOmar12 28.5.2020
Court Spell & protection spell to help you to wine court cases + 27634599132 ((((true and perfe DoctorOmar12 28.5.2020
2020- call +27815693240 to join Illuminati for richness today. DoctorOmar12 28.5.2020
2 IN 1 TO BRING BACK LOST LOVERS &MARRIAGE SPELLS+27634599132 DoctorOmar12 28.5.2020
Hljóð í vaski / sturtu niðurfalli arnigi 27.5.2020 28.5.2020 | 00:18
Að búa til krossgátu. Skottulott 27.5.2020
Sjálfsofnæmi - Sérfræðingur? - Hashimoto's Thyroditis dóra landkönnuður 5.2.2016 27.5.2020 | 20:34
Akranes Vancouverite 27.5.2020 27.5.2020 | 16:02
Skattamál bergma 26.5.2020 26.5.2020 | 22:16
"...menn og konur" Hr85 26.5.2020 26.5.2020 | 20:04
Hjálp með skattaálagingu! Skil ekki seðill mynd er með Butcer 26.5.2020 26.5.2020 | 19:51
Bílamenn og konur. Saalt 26.5.2020 26.5.2020 | 18:31
Skjaldarmerki Íslands - má hver sem er misþyrma því sjomadurinn 26.5.2020 26.5.2020 | 16:25
Veðurapp/widget pisa 23.5.2020 26.5.2020 | 12:29
Skipta um glugga - tréverk og gler jaðraka 14.5.2020 26.5.2020 | 00:26
Flutningur til Bandaríkinn hlifstill 20.5.2020 25.5.2020 | 21:10
Mastersritgerð noa32 25.5.2020 25.5.2020 | 16:19
Já nú sjáum við raunverulegar kappræður um forsetaembættið. kaldbakur 21.5.2020 24.5.2020 | 23:28
Hvad eyðir kia sportage sjálfskiptur Hauksen 22.5.2020 24.5.2020 | 10:43
Síða 1 af 24699 síðum

Umræðustjórar: aronbj, flippkisi, Krani8, anon, TheMadOne, rockybland, ingig, vkg, Coco LaDiva, joga80, Gabríella S, MagnaAron, tinnzy123, krulla27, mentonised, superman2, Bland.is