Stúlkan sem slasaðist á Spáni

leiðindaskjóða | 28. jan. '18, kl: 23:34:12 | 5290 | Svara | Er.is | 0

Stúlkan sem slasaðist á Spáni og var verið að safna fyrir svo hún komist heim, veit einhver hvort hún er komin heim? Ég sá að hún átti að koma á föstudaginn og komst ekki þá

 

sjomadurinn | 29. jan. '18, kl: 08:56:40 | Svara | Er.is | 1

kallinn hennar er kominn heim heilu og höldnu


https://www.dv.is/frettir/2018/1/27/sigurdur-handtekinn-i-tengslum-vid-skaksmyglsmalid/

Colombiana | 26. feb. '18, kl: 10:04:42 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Sami maður, eiginmaðurinn einn af fjórum í Mbl 07-01-04


http://timarit.is/view_page_init.jsp?issId=252661&pageId=3505502

VanillaA | 26. feb. '18, kl: 11:32:08 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Af hverju segirðu að hann sé einn af þeim? Ég sé hvergi nafnið hans.

Colombiana | 26. feb. '18, kl: 12:44:42 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Skoðaðu aðra fjölmiðla frá sama tíma

VanillaA | 27. feb. '18, kl: 11:16:55 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þetta svar samt segir mér ekkert, og ég er mjög léleg í gúggli.
Mig langar bara að vita af hverju þú setur þessa grein inn hérna, þar sem hann er hvergi nafngreindur?
Ef hann er nafngreindur í öðrum fjölmiðlum frá sama tíma (eins og svarið þitt til mín vísar í), af hverju þá ekki frekar að setja þá grein hingað inn?

Colombiana | 27. feb. '18, kl: 23:25:51 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Eins og þú, hef annað við tíman að gera.

leiðindaskjóða | 29. jan. '18, kl: 09:15:32 | Svara | Er.is | 0

https://www.mbl.is/frettir/innlent/2018/01/27/bidur_enn_eftir_ad_komast_heim/ Sá þessa frétt, ef lögregluyfirvöld hafa vegabréfið er hún þá í farbanni frá Spáni?

omaha | 30. jan. '18, kl: 13:13:54 | Svara | Er.is | 1

þetta er hið furðulegasta mál, hún stórslösuð á Spáni og hann kominn heim,

sjomadurinn | 30. jan. '18, kl: 13:27:25 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

og beint í steininn

superbest | 30. jan. '18, kl: 21:20:37 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

mér fannst sumt ekki standast þegar ég las um þessa söfunarbeiðni í fjölmiðlum. Svo gæti bara verið að hún hafi fallið fyrir bjána og flækst í einhver mál þannig.

adaptor | 19. feb. '18, kl: 20:58:54 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4


furðulegt að fólk sem á þvílíka villu á marabella einu flottasta svæði spánar þurfi að safna fyrir flugfari heim ég er nú búin að vera á fordæmingarbremsunni alveg þangað til ég sá þetta og ef hún heldur áfram að verja gaurinn þá er hún ekki vorkunnarinnar virði eftir að hafa skoðað myndirnar af húsinu þá er ég ekki að kaupa það fyrir fimmaura að þetta hafi verið slys


http://www.visir.is/g/2018180218735/hus-sunnu-og-sigurdar-til-solu-a-172-milljonir-krona

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

askjaingva | 19. feb. '18, kl: 21:56:55 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Þetta er eitthvað glæpapakk bara, öll þessi fjölskylda sýnist mér

leiðindaskjóða | 30. jan. '18, kl: 23:00:46 | Svara | Er.is | 2

Þetta er allt hið einkennilegasta mál og ansi reyfarakennt. Vonandi endurgreiða þau söfnunarféð eða gefa það til að hjálpa ungum fíklum í meðferð.

T.M.O | 31. jan. '18, kl: 02:28:20 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

af hverju endurgreiða ef peningarnir eru notaðir til að flytja hana heim? Ég efast um að hún liggi þríhryggbrotin á sjúkrahúsi á Spáni að plotta eitthvað heist. Ég get aftur rétt ímyndað mér áfallið sem aðstandendur eru í, í þessum aðstæðum.

omaha | 8. feb. '18, kl: 16:16:42 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

ætli þau séu ekki með fullt af peningum í felum .

T.M.O | 8. feb. '18, kl: 16:51:59 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Svona verða kjaftasögurnar til

Zagara | 31. jan. '18, kl: 10:50:26 | Svara | Er.is | 1

Hvernig tengist þessi "talsmaður fjölskyldunnar" þessu máli? Þekkir það einhver? Allt í einu rokinn af stað til Spánar með látum þegar foreldrar hennar eru þar hjá henni. Er einhver að borga honum fyrir þetta? Er hann ættingi?


Vona bara að dóttirin sé í góðum höndum. Finnst reyndar að það mætti sleppa því að birta myndir af henni hægri vinstri í fjölmiðlum tengt þessu máli. 

amazona | 1. feb. '18, kl: 15:07:33 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Það var verið að snapa vorkun með hraði, áður fólk færi að skoða tengsl hennar og eiginmanns við fólk sem að er á kafi í fíkniefnum,
sorglegt, þetta er vel menntuð ung kona sem að var í leiðandi starfi hjá góðu fyrirtæki.

T.M.O
T.M.O | 1. feb. '18, kl: 16:16:27 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hann það er

amazona | 2. feb. '18, kl: 21:06:08 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Ég var ekki að tala um tengsl hennar við eiginmann, heldur tengsl þeirra hjóna við fólk í fíkniefnaheiminum

T.M.O | 3. feb. '18, kl: 00:02:10 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

á hún ekki að fá læknisþjónustu vegna meintra tengsla við fíkniefnaheiminn?

amazona | 3. feb. '18, kl: 13:50:11 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Hún er í farbanni, hún getur alveg fengið læknisþjónustu á Spáni,
Þarf bara að flytja hana milli sjúkrahúsa.

T.M.O
askjaingva | 3. feb. '18, kl: 21:28:45 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Er sú saga ekki bara frá þessum svokallaða talsmanni, ég man ekki eftir yfirlýsingu frá utanríkisráðuneytinu varðandi þetta mál. Vinnur þú kannski hjá ráðuneytinu?

amazona | 5. feb. '18, kl: 23:37:50 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Utanríkisráðuneytið reynir alltaf að hjálpa íslendingum í vanda erlendis, saman ber Malagafanganum, stráknum sem sat í fangelsi í Thaílandi, og örugglega öllum burðardýrunum í Suður ameríku, Spænska lögreglan lætur ekkert uppi vegna rannsóknarhagsmuna

T.M.O
noneofyourbusiness | 6. feb. '18, kl: 20:21:50 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Mögulega var hún lika í rugli. Mögulega var hún meðsek í smyglinu.

Er komin einhver skýring á því hvernig hún slasaðist? Dettur edrú manneskja á milli hæða á heimilinu, nema um heimilisofbeldi sé að ræða?

Af hverju fór maðurinn hennar til Íslands og skildi hana slasaða eftir á Spáni?

T.M.O | 7. feb. '18, kl: 02:54:07 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

þegar bakið á þér er þríbrotið og þú munt sennilega eyða restinni af lífinu í hjólastól þá er þetta aukaatriði. Hvort hún var edrú skiptir ennþá minna máli.

Hulda32 | 7. feb. '18, kl: 11:30:43 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Ég hef margoft dottið á ýmsum stöðum, m.a. niður tröppur, bláedrú og án nokkurs ofbeldis.

leiðindaskjóða | 2. feb. '18, kl: 20:57:33 | Svara | Er.is | 0

http://www.ruv.is/frett/kona-a-spani-i-farbanni-vegna-fiknefnamals Þetta dópmál er líklega miklu stærra en við höldum...

omaha | 8. feb. '18, kl: 16:14:51 | Svara | Er.is | 0

Sum svörin hér frá einni manneskju eru hryllialeglega dónaleg og hrokafull.

omaha | 8. feb. '18, kl: 16:27:42 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

hryllilega,,,,,,,ekki   hryllialeglega

noneofyourbusiness | 9. feb. '18, kl: 12:00:45 | Svara | Er.is | 1

Fyrst hún er í ótímabundnu farbanni, er þá ekki ljóst að spænska lögreglan telur hana annað hvort meðseka eða búa yfir upplýsingum um smyglið? Af hverju fór maðurinn hennar til Íslands og skildi hana stórslasaða eftir? Veit það einhver?

noneofyourbusiness | 9. feb. '18, kl: 12:02:49 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Virðist vera a.m.k. meðsek skv þessu: http://www.dv.is/frettir/2018/2/9/david-lopez-sat-i-supunni-i-skaksmyglinu/

T.M.O | 9. feb. '18, kl: 14:31:33 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

samkvæmt frétt í DV...

T.M.O
T.M.O
noneofyourbusiness | 9. feb. '18, kl: 19:30:41 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Af hverju er þér svo mikið í mun að verja konu sem líklega stóð fyrir fíkniefnasmygli?

T.M.O | 10. feb. '18, kl: 02:33:54 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

ég er ekki að verja konu sem líklega stóð fyrir fíkniefnasmygli heldur konu sem liggur með þríbrotið bak á lélegu sjúkrahúsi og mun sennilega aldrei stíga í fæturna framar.

T.M.O
Equalizer | 9. feb. '18, kl: 22:35:25 | Svara | Er.is | 3

Nú er talsmaður og lögfræðingur konunnar mjög virkir í fjölmiðlum og er það að fara misjafnlega ofan í fólk, enda fær fólk sem er viðriðið fíkniefnasmygl litla samúð. Hvort konan sé viðriðin þetta smygl eða ekki, verður að teljast, sé hún þetta menntuð og klár manneskjan að hún hafi eitthvað vitað eða grunað....er það ekki... og hvergi í öllum þessum viðtölum kemur fram hvernig þetta slys atvikaðist... einkennilegt!!!... megi hún fá alla bestu læknismeðferð sem er í boði.. sannleikurinn mun koma fram. Hann gerir það alltaf.

neutralist | 13. feb. '18, kl: 19:51:28 | Svara | Er.is | 3

Mér finnst það athyglisvert í þessu samhengi að pabbi hennar var á sínum tíma dæmdur fyrir fíkniefnasmygl. Kannski er hún ekki jafn saklaus og hún lítur út fyrir að vera.

cithara | 15. feb. '18, kl: 14:18:23 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

pabbi minn er rafvirki, ég kann samt ekki að tengja háspennustrengi

- - -
Það er enginn svo stór að hann þurfi aldrei að teygja sig og enginn svo lítill að hann þurfi aldrei að beygja sig.

ert | 16. feb. '18, kl: 13:42:37 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þú lýgur!

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

T.M.O | 15. feb. '18, kl: 14:50:08 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

skiptir það virkilega máli? Finnst þér réttllát refsing fyrir grunaða aðkomu að fíkniefnasmygli að geta aldrei staðið í fæturnar aftur? Jafnvel eiga við kvalir það sem eftir ævinnar vegna grunaðrar aðkomu á fíkniefnasmygli af því að þú færð ekki nútíma læknisþjónustu? Svo skiptir engu máli hvort hún er sek eða saklaus, hún þarf að sitja dóminn hvort sem er.

Er þetta kannski persónulegt? af því að ég get ekki ímyndað mér að það sé auðvelt að finna þessa 24 ára gömlu grein án þess að þekkja eitthvað til. Má ekki meðhöndla þessi alvarlegu meiðsl fyrst og rannsaka svo hvort hún er viðriðin málið, það er ekki eins og hún sé að fara að hlaupa eitthvað í burtu.

Equalizer | 15. feb. '18, kl: 22:11:15 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Já það þarf að koma henni undir viðeigandi læknishendur ef það er ekki að finna á þessum spítala sem hún dvelur á. Hún er sannarlega ekki í flóttahættu. Enn hvers vegna liggur henni svona á að komast til Íslands ? Hún á heima á Spáni. Ok skil að fjöldskyldan er á Íslandi og gott að fá stuðning frá henni. Enn frekar er nú þunn sagan um að hún muni ekkert eftir fallinu, viti ekkert um fíkniefnaviðskipti eiginmannsins og síðan er brotist heim til hennar.. þetta er reyfari sem varla er hægt að skálda.. mín skáldsaga er og varpa þeim hugleiðingum í hina áttina.. hvað ef eiginmaðurinn eigi sök á fallinu, þau viðriðin smyglið og nú þarf að greiða fyrir tapað dóp og viðskipti, er þá er ekki öruggara að vera staddur á Íslandi þar sem hvorki spænskir glæpamenn og löggur ná ekki í þig.... hún á rétt og skylt að fá þá aðstoð sem hún þarf á að halda. Það breytir engu hvað þessa glæparannsókn varðar.

e e e | 15. feb. '18, kl: 22:38:33 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

Já þetta er reyfari af bestu sort. Þekki fólk sem þekkir fólk sem þekkir til þeirra. Sagan segir að þau hafi kynnst í kokainmeðferð fyrir nokkrum árum. Maðurinn búinn að selja og flytja inn efni lengi og auðvitað hafi hun vitað það. Hún postleggur pakkann langt fra bænum sem þau búa í. Þau flytja til spánar og hann ekki í neinni vinnu og þau kaupa og búa í risavillu, hver getur gert slíkt. Mjög skrýtið ef þetta er satt. Svo var nefnt að handrukkarar hefðu liklega mætt heim til þeirra og valdið slysinu, ekki vist að það sé satt, en þá er buið að taka kokainsendinguna her heima og liðið uti á spani veit að þarna eru tapaðar milljonir sem einhver á að borga. En auðvitað á hún að fá viðeigandi læknismeðferð en ef hún fer a annan spitala uti er hún víst komin í annað lögregluumdæmi.

Nainsi | 15. feb. '18, kl: 22:27:06 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Sunna er Þorkelsdóttir og maðurinn í fréttinni heitir Ólafur Þorkell Þórisson. Íslendingabók segir Ólaf Þorkel Þórisson vera föður Sunnu. Ok. 


Ég finn enga frétt um að hann hafi verið dæmdur fyrir aðild að þessu máli. Ertu með einhverjar heimildir fyrir því?

neutralist | 16. feb. '18, kl: 01:37:25 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

Lastu sem sagt ekki viðtalið?

"Nú varstu sjálfur dæmdur fyrir smygl á fíkniefnum? Það eru tíu ár síðan og ég hef ekki komið nálægt fíkniefnamálum síðan."

Sem sagt, pabbi hennar var dæmdur fyrir fíkniefnasmygl og var svo seinna fyrir "algjöra tilviljun" á ferðalagi í Suður-Ameríku með öðrum kókaínsmyglara. Alveg blásaklaus, eins og dóttir hans núna...

Nainsi | 16. feb. '18, kl: 12:36:48 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Oh, ég hraðlas þetta. Skúse. En sumsé, OK. Þetta er allt saman mjög undarlegt. 

askjaingva | 16. feb. '18, kl: 19:13:47 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Mér fannst mjög furðulegt að strax eftir að hún slasaðist þá var allt lagt í að koma henni heim til Íslands en ekki á hátæknisjúkrahús á Spáni þar sem hún er sjúkratryggð. Núna virðist augljóst að það átti að koma henni undan spænsku lögreglunni.

T.M.O | 16. feb. '18, kl: 20:04:44 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

virðist augljóst?? þið greinilega þekkið öll hérna náfrænku fjölskyldunnar sem heitir Gróa og býr í Efstaleitinu

askjaingva | 16. feb. '18, kl: 20:14:09 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

já mér virðist það augljóst. Jafn augljóst að þú ert eitthvað tengd þessu fólki.

T.M.O | 16. feb. '18, kl: 23:31:58 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

hahaha einmitt, ef þú hefur ekki eitthvað að segja, búðu það bara til

Hunzell | 16. feb. '18, kl: 19:53:00 | Svara | Er.is | 3

Stúlkan ! Þessi " stúlka " mun vera rúmlega þrítug kona og gift !

kaldbakur | 16. feb. '18, kl: 22:37:46 | Svara | Er.is | 0

Sunna er ótrúlega hörð af sér að brotna ekki niður.
Þetta er hið furðulegasta mál.

bonchu | 17. feb. '18, kl: 16:51:33 | Svara | Er.is | 0

Senda hann út og hana heim með sömu flugvél.

kaldbakur | 17. feb. '18, kl: 17:33:18 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Maður spyr sig um hvort þau voru ekki bæði í þessu smygli ?
Svör konunnar eru ekki alveg truverðug finnst mér.

T.M.O
kaldbakur | 18. feb. '18, kl: 09:36:25 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Nei en ég hef séð viðtölin við hana t.d. á Stöð 2.

kaldbakur | 19. feb. '18, kl: 10:52:39 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Nú segir eiginmaðurinn Sigurður Kristinsson að Sunna hafi vitað af þessu smygli !
Ég þurfti ekki að yfirheyra neinn til að frétta af þessu.
Bls 4: http://www.visir.is/paper/fbl/180219.pdf

T.M.O | 19. feb. '18, kl: 11:29:34 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þú hefur aldrei verið vitni að því að miðlar raði saman svörum frá fólki þannig að sagan selji meira? Þú finnur ekki sannleikann á meðan mestu lætin eru í gangi, það eru hagsmunir miðlanna að koma með eins margar útgáfur og hægt er og fólk kemur með villandi frásagnir viljandi eða ósjálfrátt við blaðamenn sem herja á það með ótal símhringingum og áreiti. Prófaðu að skoða fréttaflutning frá Guðmundar og Geirfinnsmálinu á meðan það var í gangi.

kaldbakur | 19. feb. '18, kl: 15:08:49 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

En það er hæstaréttardómur yfir eiginmanninum frá því um 2006 þar sem hann er dæmdur fyrir að bera bensín að húsi með þrem persónum og kveikja í. Tveggja ára fangelsi.
Og að segja svo blákalt að maðurinn sé ekki ofbeldismaður er furðulegt.
Gjaldþrot og ákæra um skattsvik og þjófnað á árinu 2017.
Þarf ekkert meira til.

T.M.O
kaldbakur | 19. feb. '18, kl: 16:19:29 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

Nei það hefur enginn verið að tala um það.
Spænska lögreglan sá hvað var í gangi og lét konuna bara í friði en setti í farbann,
Vitlausast er auðvitað að hér sé komið á söfnun til að fa þennan svikhrapp og lygara til Íslands.
Þetta fólk var farið og flutt til Spánar. Hafði hér gert allskonar usla.
Hún og hann þessi gæji hennar áttu bara að vinna úr sínum málu og lygavef.

Myken | 23. feb. '18, kl: 22:20:57 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

svikahrapp og lygara ertu þá að tala um umræddu konu

----------------------------------------------------------------------
- Til að forðast gagnrýni - gerðu ekkert, segðu ekkert, vertu ekkert -

kaldbakur | 23. feb. '18, kl: 22:31:28 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Þessi kona er alls ekki að segja satt í viðtölum t.d. við Stöð 2
Kannast ekkert við eiturlyfjaneyslu eiginmanns eða dómsmál.
Er nýbúin að kaupa einbýlishús á Spáni fyrir 170 millj og lætur svo safna fyrir sig á Íslandi fyrir flugfari heim.

Myken | 25. feb. '18, kl: 19:57:33 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

ég þekki hana ekki eða hennar aðstæður var bara að spyrja hvort þú varst að meina hana eða mannin..


Annars getur afneiturn hja fólki verið mjög sterk

----------------------------------------------------------------------
- Til að forðast gagnrýni - gerðu ekkert, segðu ekkert, vertu ekkert -

kaldbakur | 25. feb. '18, kl: 20:14:16 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

'Eg þekki þetta svosem ekki nema það sem maður sér í blöðum og sjónvarpi.
Kannski hæpið hjá konunni að segja að maðurinn sé engin afbedismaður þar sem hann er með dóm fyrir að reyna að brenna fólk inni. 

askjaingva | 26. feb. '18, kl: 10:26:22 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Ekki bara það heldur sýnist mér hérna ofar að hann hafi verið einn af fjórum gerendum í alvarlegum ofbeldisglæp.

askjaingva | 19. feb. '18, kl: 21:57:50 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Engir sérfræðingar á Spáni heldurðu?

kaldbakur | 23. feb. '18, kl: 15:23:56 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Hefur þú eitthvað heyrt meira um þetta mál sem þú virðist vera sérfræðingur í ?

T.M.O
kaldbakur | 24. feb. '18, kl: 11:08:26 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Nei það kemst sennilega enginn þar sem þú ert með hælana.

T.M.O | 24. feb. '18, kl: 15:08:47 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

þú ert örugglega sérfræðingur í að forðast málefnið og fara í persónulegan skæting. Þar stendur þú framar öllum.

kaldbakur | 24. feb. '18, kl: 15:53:05 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Nei og jú þú ert bara eins og þú ert ... hvorki verri né betri.

kaldbakur | 24. feb. '18, kl: 16:03:04 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Reyndar hef ég meiri áhyggjur af Ert systur þinni, hún er finnst mér djúpt niðri og fer út fyrir ramman sinn. Veg frænka ykkar er frekar spræk og þokkaleg og líður bara vel. En jú þú hefur verið að nálgast normið og gaman að því.

T.M.O | 24. feb. '18, kl: 16:30:12 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

vertu ekki með þetta helvítis yfirlæti. Þín skoðun á þeim sem þú talar við hérna inni er algjörlega þitt vandamál og enginn hefur áhuga á henni.

kaldbakur | 24. feb. '18, kl: 16:36:37 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ok en ég er allavegana búin að vara þig við þessu.
Þetta stendur þér nær en mér.

T.M.O | 24. feb. '18, kl: 16:59:36 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

hvernig þá? Hvernig standa tvö önnur nikk mér nær en þér? það ert þú sem ert að tala við þær ekki ég. fyrir utan að ég hef engan áhuga á þinni skoðun, hvort sem þú kallar það viðvörun eða ekki.

kaldbakur | 24. feb. '18, kl: 19:41:21 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Jæja ok og áttu góða helgi .

T.M.O | 24. feb. '18, kl: 19:49:01 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Þú getur ekki sleppt boðhættinum. Er einhver narsisistic greining þarna í gangi hjá þér?

kaldbakur | 24. feb. '18, kl: 20:35:25 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hehe já flest veldur þér áhyggjum ....

T.M.O | 24. feb. '18, kl: 23:39:02 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Og halda fram einhverju bulli eins og að maður hafi áhyggjur... þú lest ekki hugsanir. Sorry.

kaldbakur | 25. feb. '18, kl: 10:20:29 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Góðan daginn !

Myken | 25. feb. '18, kl: 19:59:28 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Nu er ég forvitin ver er systirinn  og frænkan

----------------------------------------------------------------------
- Til að forðast gagnrýni - gerðu ekkert, segðu ekkert, vertu ekkert -

bonchu | 18. feb. '18, kl: 12:40:04 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég hef ekki yfirheyrt manneskjuna í eigin persónu en verð að segja saklaus uns sekt er sönnuð. kannski var hún að uppgvöta þetta kvöldið sem hann henti henni fram af svölunum og er skíthrædd og notar núna minnisleysi þetta kvöld. Finnst allavega að maðurinn eigi að vera sendur frá íslandi til sinna heima og stelpan fái að koma hingað heim til sín.

leonóra | 19. feb. '18, kl: 09:45:47 | Svara | Er.is | 0

Ég er stolt af Öryrkjabandalagi Íslands að sýna máli hennar áhuga og benda á mikilvægi þess að hún komist fljótt undir  læknis hendur á Íslandi.  Ég gaf í söfnunina hennar og er fegin því.  Ég vil vita af henni heima í endurhæfingu þrátt fyrir grun um aðild hennar að málinu.  Get bara ekki óskað neinum þess að vera ekki nálægt fjölskyldu sinni undir þessum kringumstæðum.  Það er til lítils að velta þessu fyrir  sér.  Sé Sunna sek er hún svo sannarlega búin að taka út sekt sína gagnvart sjálfri sér.  Gagnvart umheiminum - kemur í ljós - ekki okkar að dæma.  

Equalizer | 20. feb. '18, kl: 14:01:51 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Þetta mál er sorglegt allt saman,,, hvað annað er hægt að segja..!!!

þeir sem gáfu peninga og aura í söfnunina finn ég mest orðið til með, að góðhjartað fólk af látið sitt af hendi rakna til að styrkja að því virtist gott málefni sem á endanum virðist hafa verið blekking, allt saman. Ég vil segja við það fólk að skömmin er þeirra sem komu falskt fram enn ekki ykkar. Sannleikurinn kemur fram og karma bítur í rassgatið á þeim sem eiga það skilið.

kaldbakur | 20. feb. '18, kl: 18:01:06 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Já það er kaldhæðislegt að hugsa til þess að það sé verið að setja af stað söfnun á Íslandi til að styrkja fólk eins og Sunnu og þennan fíkniefnagaur sem maðurinn hanns er. Viðtölin við Sunnu þar sem hún er að blekkja þessar sálir sem söfnuðu fé til að hún kæmist til Íslands frítt á kostnað annara en er eigndi að húsi á Spáni sem er metið á 172 milljónir króna. Sunna leikur sitt hlutverk sem píslarvættis mjög vel í sjúkrarúminu.
Þarna er í raun komið upp enn nýtt blekkingarmál sem ætti að dæma þetta pakk fyrir.

KolbeinnUngi | 26. feb. '18, kl: 07:15:44 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

segðu... ísland er sér ætt bálkur ... þegar hjón og einn sem hefur verið dæmdur áður í fangelsi fyrir fíkniefna innflutning,pening þvæti,skattalagabrot, og allskonar brot.
Safnað pening fyrir hana til að koma hingað og húsið þeirra til sölu á 170milljónir.
ég velt því fyrir mér hversu mikið af fólki hefur Hann drepið þegar hann flutti eiturlyfinn til Íslands?
fyrir mér mætti hún vera vandamál Spánar.

Equalizer | 20. feb. '18, kl: 14:01:19 | Svara | Er.is | 1

Þetta mál er sorglegt allt saman,,, hvað annað er hægt að segja..!!!

þeir sem gáfu peninga og aura í söfnunina finn ég mest orðið til með, að góðhjartað fólk af látið sitt af hendi rakna til að styrkja að því virtist gott málefni sem á endanum virðist hafa verið blekking, allt saman. Ég vil segja við það fólk að skömmin er þeirra sem komu falskt fram enn ekki ykkar. Sannleikurinn kemur fram og karma bítur í rassgatið á þeim sem eiga það skilið.

gunna89 | 26. feb. '18, kl: 11:50:25 | Svara | Er.is | 0

..

kaldbakur | 26. feb. '18, kl: 15:23:03 | Svara | Er.is | 1

Auðvitað á þetta fólk að skila söfnunarfénu til baka.
Gefa það til t.d  hjálpræðishersins. 

ts | 26. feb. '18, kl: 22:45:24 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Þetta mal verður bara undarlegra með hverri fréttinni...   http://www.dv.is/frettir/2018/2/26/spitalinn-i-malaga-sunna-lenti-i-umferdarslysi/

neutralist | 27. feb. '18, kl: 09:19:29 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Þetta er furðulegt. Ef spítalinn segir að hún hafi lent í bílslysi, hverju á þá fólk að trúa? Sagan um að hún hafi dottið yfir handrið hefur allaf verið ósannfærandi.

Hverju er verið að leyna, ef hún lenti í raun í bílslysi? Og hvar er bílaleigubílinn sem hún tók á leigu?

askjaingva | 27. feb. '18, kl: 10:16:32 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ja ef hún hefur lent í bílsslysinu á honum þá þykknar plottið ansi mikið. Hvað var eiginlega í gangi hjá þessu fólki?

hallon | 27. feb. '18, kl: 10:30:29 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Dettur ykkur ekki í hug að þessi talsmaður spítalans sé kannski að fara með rangt mál og að orsakir slyssins sé rangt skráð hjá þeim.  Mér finnst það langlíklegast, af hverju ætti hún að ljúga um orsakir slyssins?    Ég hef oft rekist á rangærslur í minni sjúkraskýrslu hér á Íslandi.  

Pinky2018 | 27. feb. '18, kl: 10:52:32 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Afhverju ætti talsmaðurinn að ljúga....Það er endalaus lygi hjá þessari fjölskyldu.

hallon | 27. feb. '18, kl: 11:07:59 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hún er kannski ekki endilega að ljúga vísvitandi, kannski er þetta vitlaust skráð í kerfinu á spítalanum.  Annað eins hefur nú gerst.  Ég skil bara ekki hvað fjölskyldan græðir á að ljúga um orsakir slyssins.  

Pinky2018 | 27. feb. '18, kl: 11:08:25 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ekki ég.

T.M.O | 27. feb. '18, kl: 15:08:21 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

í einhverjum miðli sem fjallaði um söluna á húsinu kom mynd úr því innanfrá, þar sást mjög vel hvernig það var hægt að detta á milli hæða

adaptor | 27. feb. '18, kl: 22:41:24 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

já miðað við myndirnar þá dettur engin yfir  nema að viðkomandi klifri eða sé kastað yfir handriðið

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

T.M.O | 28. feb. '18, kl: 02:31:40 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Er þetta faglegt álit eða bara eitthvað sem passar við þínar skoðanir? Veistu að fólk hefur dáið vegna þess að það datt á opna uppþvottavél? Magnað hvað það eru margir sérfræðingar í slysum og áverkum á Blandinu.

adaptor | 28. feb. '18, kl: 06:59:57 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

það þarf nú ekki vísindamann til að sjá að það er nær útilokað að detta óvart yfir handrið sem er lítið hærra en þú sjálfur

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

ert
neutralist | 27. feb. '18, kl: 11:33:18 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Lygarnar í þessari fjölskyldu eru engin Gróa. Þau sjá alveg um þetta sjálf.

ert
T.M.O
neutralist | 27. feb. '18, kl: 14:31:03 | Svara | Er.is | 0

Meira að segja Jón Kristinn Snæhólm er búinn að fá nóg af bullinu: http://www.dv.is/frettir/2018/2/26/jon-kristinn-haettur-ad-svara-fyrir-sunnu/

"hann sé enn í sambandi við Sunnu og móður hennar, en hann vilji ekki svara fyrir atriði sem komi upp í málinu á borð við kæru eiganda bílaleigu í Torrevieja á hendur Sunnu og föður hennar sem og fíkniefnamálið sem eiginmaður Sunnu, Sigurður Kristinsson, situr í gæsluvarðhaldi fyrir á Íslandi."

T.M.O | 27. feb. '18, kl: 15:12:59 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

en skrýtið að hann vilji ekki tjá sig um sakamál allrar stórfjölskyldunnar, jafnvel í rannsóknum sem standa yfir, þegar hann byrjaði að vera talsmaður þeirra í málinu sem varðar slysið og stöðu konunnar á spítalanum. Kannski ekki alveg sami hluturinn en hva...

kirivara | 28. feb. '18, kl: 01:21:30 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Ertu skyld/ur þessu fólki?

T.M.O | 28. feb. '18, kl: 02:53:48 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ekki í fyrsta skipti sem ég fæ að heyra svona þegar ég hef bent fólki á að það veit ekkert um hvað það er að tala en það talar samt og talar og talar um skoðanir, ásetning, staðreyndir um atburði og úrskurðar um sannleika útfrá fréttum sem stangast á og breytast dag frá degi og kjaftasögum og halda þessu svo fram sem heilögum sannleika sem gerir sögurnar ennþá stórkostlegri þegar þær ganga áfram. Og nei ég þekki þetta fólk ekki neitt og er ekkert tengd því. Sagan verður mjög forvitnileg þegar staðreyndir málsins liggja fyrir en það er ekki möguleiki að nema brot af þessum staðreyndum sem fljúga um núna eigi sér stað í raunveruleikanum, þannig er þetta bara. Fram að þeim tíma er raunverulegt fólk að lenda í hakkavél kjaftasagna hvort sem það á það skilið eða ekki. Þar kemur aftur mín reynsla af öðrum málum þar sem miðlar og almenningur hefur dæmt fólk að ósekju og það biður enginn afsökunar eftirá. Svo ég vitni í frásögn af símtali blaðamanns við aðstandanda: "Viltu ekki frekar tala við mig en að ég þurfi bara að búa eitthvað til?"

T.M.O | 28. feb. '18, kl: 02:55:08 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Oooog ég setti fullt af greinarskilum...

vigfusd | 28. feb. '18, kl: 09:29:13 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Þú ert eiginlega bara að lýsa sjálfri þér... Þú hefur og gerir í því að dæma fólk eftir fréttamiðlum og það sem sett er fram í fjölmiðla. Er það í lagi ? En þegar allt í einu kemur frétt um frænku þína þá verðuru brjál? :)

ert | 28. feb. '18, kl: 09:45:52 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Er kjaftagangur á bland skilgreindur sem fréttir núna?

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

T.M.O | 28. feb. '18, kl: 13:56:17 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Reyndar hafa verið búnar til fréttir upp úr kjaftagangi á Blandinu...

ert | 28. feb. '18, kl: 14:22:02 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Rétt er það.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

kaldbakur | 28. feb. '18, kl: 14:29:25 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

ERT að svara sjálfri sér ?

ert | 28. feb. '18, kl: 14:30:34 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Sjáðu bíbí!

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

kaldbakur | 28. feb. '18, kl: 14:35:04 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Sjáðu bra bra

T.M.O | 28. feb. '18, kl: 17:51:51 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hættu að grípa frammí þegar fullorðna fólkið talar saman

kaldbakur | 28. feb. '18, kl: 19:00:44 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hversvegna svarar þú ekki frekar þessu fólki sem er að tala við þig hér eins og t.d.
vigfusd eða kleenex ?

T.M.O | 28. feb. '18, kl: 20:12:34 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Um hvað ertu að tala?

ert | 28. feb. '18, kl: 19:31:40 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Sumir gætu drepið letidýr úr leiðindum.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

askjaingva | 28. feb. '18, kl: 23:09:42 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Er þetta sama manneskjan?

ert | 28. feb. '18, kl: 23:19:31 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Guð já ég er kaldbakur og öll hans nikk.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

askjaingva | 1. mar. '18, kl: 01:31:56 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Var hann ekki að segja að þú og TheMadone væruð sama manneskjan?

T.M.O | 1. mar. '18, kl: 02:01:18 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

jú ég líka

kaldbakur | 3. mar. '18, kl: 22:59:07 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já þær vilja báðar vera sem líkastar mér þær Ert og Themadone.
Ég held að þær ráði ekkert við þetta.

T.M.O | 3. mar. '18, kl: 23:53:56 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

mikið ertu ótrúlega slepjulegur

kaldbakur | 4. mar. '18, kl: 00:13:56 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

En krúttlegt hjá þér..

T.M.O | 4. mar. '18, kl: 00:16:43 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

þú ert algjörlega einn um að sjá eitthvað krúttlegt við mig, til hamingju.

kaldbakur | 4. mar. '18, kl: 08:57:18 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Mér finnst þú æðisleg krúttímús og dúlla.

T.M.O | 4. mar. '18, kl: 15:43:48 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þú þekkir mig ekkert svo að þú lifir í draumaheimi. Frekar aumkunarvert

T.M.O | 28. feb. '18, kl: 13:53:44 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ertu viss um að þú sért að svara réttri manneskju? Endilega sýndu mér þá hvar ég hef gert eitthvað í líkingu við það sem þú segir. Svo gerir þú nákvæmlega mað sem ég lýsti. Hentar þér betur að ég sé eitthvað tengd þessu fólki?

K2tog | 4. mar. '18, kl: 23:28:55 | Svara | Er.is | 0

Merkilegt... heyrist ekkert um þetta lengur....

kirivara | 5. mar. '18, kl: 01:10:27 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já einmitt.  Var að furða mig á þessu einmitt í dag, þessari þögn, eins og maður gat ekki opnað blöð eða netið án þess ekki væri verið að tala við eða ræða um þetta fólk.  Ætli það sé búið að skila peningunum, þessum 5 miljónum +  sem áttu að fara í heimferðina?

K2tog | 5. mar. '18, kl: 01:12:06 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Jahhh og talsmaðurinn hættur

kirivara | 5. mar. '18, kl: 01:15:52 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Já það vara eitthvað svo snubbóttur endir þar, enda var hann eiginlega bara kunningi þarna í restina frá því að vera góður fjölskylduvinur þarna í byrjun hmmm, hvað breyttist?

kaldbakur | 6. mar. '18, kl: 20:19:42 | Svara | Er.is | 0

Nú er sagt að konan sé varanlega lömuð til lífstíðar. Hræðilgt.

neutralist | 7. mar. '18, kl: 14:51:31 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Það er vissulega sorglegt.

En eftir situr spurningin hvernig hún slasaðist í raun og hversu mikið hún var meðvituð eða með í smyglinu og fjársvikunum.

Fyrirsögn Nafn Dagur Uppfært
I farangur frá Spáni Helga31 24.4.2024 24.4.2024 | 12:47
Hjàlp! HM000 23.7.2023 24.4.2024 | 08:51
FRÍ EINKAþJÁlFUN! Gróðurinn 9.3.2024 24.4.2024 | 08:50
Skírn međ heilögum anda og eldi Baldvin2 23.4.2024 23.4.2024 | 13:54
0,00002 krónur frá íslandi ! Zjonni71 21.4.2024 22.4.2024 | 20:02
Nýr forseti Íslands ? Hver verður hann eða hún ? jaðraka 14.3.2024 22.4.2024 | 09:36
Dúkkunöfn..hvað hétu dúkkurnar ykkar? Estro 2.6.2004 22.4.2024 | 09:17
Óska eftir aðstöðu til leigu á snyrtistofu/hárgreiðslustofu.Selfoss/Hveragerði/Reykjavík Bjalla17 21.4.2024
Challenge Your Reflexes and Skills slopegame1168 21.4.2024
Af hverju eru flugvélar ekki hraðari í dag? R2 D2 19.4.2024 21.4.2024 | 00:19
HarbuDarbu lagið - Geggjað flott! FuckHamas 18.4.2024 19.4.2024 | 16:11
Stofnun minningarsjóðs mánaskin 19.4.2024
what kind of extra activities for 3 half years boy? 007008 10.10.2014 19.4.2024 | 09:23
New York Ròs 18.4.2024 19.4.2024 | 03:26
Orðhlutafræði austurland1 18.4.2024
Þjóðskrá barst tilkynning listaverk1 17.4.2024 17.4.2024 | 21:20
packers and movers rehousingindia 17.4.2024
perluprjón pisa 9.8.2009 16.4.2024 | 06:09
Game stöðin cheap 23.11.2009 15.4.2024 | 02:15
Aðalfundur húsfélags tapularasa 13.4.2024 13.4.2024 | 23:39
User feedback and improvements regarding chat GPT GerdaGerda 12.4.2024 13.4.2024 | 07:34
Endurhæfingarlyferir Rokkvvi 12.4.2024 12.4.2024 | 23:05
Endurhæfingarlyferir Rokkvvi 12.4.2024 12.4.2024 | 16:05
Endurhæfingarlyferir Rokkvvi 12.4.2024
Grín neyðarkassi á brúðkaupsnótt Finnsk trukkapía 11.4.2024
Vantar svo nudd helst í kvöld Gulla trukkur 20.9.2013 11.4.2024 | 15:15
Aumingja umræðan varðandi húsaleigu. _Svartbakur 30.3.2023 11.4.2024 | 10:00
Sjónskerðing hjá ungabarni Elisabetheida 10.4.2024 11.4.2024 | 09:19
Selfoss eða Þorlákshöfn Mayla 2.7.2004 10.4.2024 | 11:40
Skyldmenni böbblí 20.1.2005 8.4.2024 | 20:14
Loksins fær Reykjavíkurflugvöllur nýja flugstöð ! _Svartbakur 15.6.2023 8.4.2024 | 14:24
Bæklunarlæknar barbafín 27.4.2011 8.4.2024 | 11:04
Desemberbumbur 2024 h1999 6.4.2024 8.4.2024 | 07:56
Aðstoðarmaður fasteignasala icelandicjesus 3.7.2022 8.4.2024 | 07:55
Gifurleg fjölgun erlendra afrotamanna í glæpum hérlendis ! _Svartbakur 18.6.2023 7.4.2024 | 12:02
Harmlrkur á Suðurnesjum selur hús ofan af öryrkja fyri brot af verðmæti. _Svartbakur 28.6.2023 7.4.2024 | 11:21
Rafskútur flytja álíka marga farþega og Strætó en menga sennilega 1 þúsundasta á við Strætót jaðraka 16.6.2023 7.4.2024 | 09:01
fermingarkort dæsí 15.4.2011 7.4.2024 | 02:53
"Kappakstur" mattabg 30.9.2013 6.4.2024 | 14:08
N.Y jarðskjálftinn Zjonni71 6.4.2024
Páska Flensan eythorjonas 29.3.2024 5.4.2024 | 21:33
vitiði hvar hægt er að leigja bingó ?? skrauma85 30.3.2009 5.4.2024 | 21:20
hbomax.com/tvsignin Guide by GetFactified.com getfactifiedme 5.4.2024 5.4.2024 | 19:37
hbomax.com/tvsignin Guide by GetFactified.com getfactifiedme 5.4.2024 5.4.2024 | 19:37
hbomax.com/tvsignin Guide by GetFactified.com getfactifiedme 5.4.2024 5.4.2024 | 19:37
Ferming - endurnýta skraut Svetlana Álfheiður Malyutina 3.4.2024 5.4.2024 | 14:33
Óska eftir veitingastað Aura Pain 5.4.2024
Veit einhver - twentyfiveyears 1.3.2024 4.4.2024 | 22:01
50 cent og Game Bíædz 16.1.2008 4.4.2024 | 15:49
Game boy 26sigbjo 24.3.2007 4.4.2024 | 15:48
Síða 1 af 47931 síðum
 

Umræðustjórar: tinnzy123, Hr Tölva, Bland.is, Paul O'Brien, Kristler, annarut123, paulobrien, Guddie