Styðja þjófnað.....

thobar | 4. maí '15, kl: 19:36:38 | 1004 | Svara | Er.is | 0

http://www.mbl.is/frettir/innlent/2015/05/04/piratar_motmaela_forgun_husgagna/
Er þessu fólki treystandi......

 

assange | 4. maí '15, kl: 19:37:48 | Svara | Er.is | 0

Bilun

hillapilla | 4. maí '15, kl: 19:40:08 | Svara | Er.is | 33

U, já...

Finnst þér í alvörunni ekkert twisted að henda heilum og nothæfum húsgögnum fyrir fleiri hundruð þúsundir króna (eða milljónir líklega) frekar en að koma þeim í notkun þar sem þess er þörf? Sá sem seldi þau er búinn að fá peninginn, hann er ekkert að fara að skila honum sko, að kasta þessu á haugana lagar ekki neitt.

noneofyourbusiness | 4. maí '15, kl: 19:41:48 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Þegar þau eru stolin þá er ekki í lagi að nota þau. 

hillapilla | 4. maí '15, kl: 19:42:57 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 12

Húsgögnunum var ekki stolið, þau voru keypt. Sá sem stal hönnuninni tapar ekkert á því að þessu sé hent.

noneofyourbusiness | 4. maí '15, kl: 19:43:28 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Hönnuninni var stolið. Það er það sama. Þau keyptu stolin húsgögn. Það er enginn munur á þessu og að kaupa þýfi. 

hillapilla | 4. maí '15, kl: 19:44:28 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 15

Það fer samt enginn fram á að þýfi sé brennt. Því er skilað til eigenda þegar upp kemst að það er þýfi.

Fuzknes | 4. maí '15, kl: 19:49:02 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 7

Alls ekki það sama!

Fyrir utan að þetta er varla hönnun, frekar útfærsla sem næstum hver sem er hefði getað gert...

noneofyourbusiness | 4. maí '15, kl: 19:52:14 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Þetta er víst hönnun, hún er skráð og vernduð með lögum. Um er að ræða lögbrot. 

fálkaorðan | 4. maí '15, kl: 19:56:50 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Ekki öll lögbrot eru þjófnaður.


Þarna er vissulega um brot á höfundarrétti að ræða og það er alveg eðlilegt að borgin verið að bæta fyrir slíkt. Fyrirtækið sem á hönnunina neitar að semja og borgin getur því valið tvennt, fara fyrir dóm og fá dæmdar á sig skaðabætur eða fargað húsgögnunum.


Hvað ætli sé það skynsamlegasta í stöðunni?

http://i.imgur.com/mVrNx4L.jpg

noneofyourbusiness
Charmed | 4. maí '15, kl: 20:45:46 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 7

Fáum eitt á hreint Reykjavíkurborg stal engu og því út í hött að borgin þurfi að henda húsgögnum vegna þess að einhver gaur út í bæ "stal" hönnun annars manns.
Mátt alveg röfla áfram um þjófnað en beindu þessum orðum að þeim sem á þau.

"Arguing with a fool proves there are two." - Doris M. Smith

lillalitla | 5. maí '15, kl: 11:43:30 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

sammála

fálkaorðan | 4. maí '15, kl: 20:59:26 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Nei. Sá sem framliddi húsgögnin og seldi borginni sem ekta er sá sem er að stela einhverju.

http://i.imgur.com/mVrNx4L.jpg

miramis | 4. maí '15, kl: 19:59:50 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Miðað við að þetta er orðið yfir 20 ára gamalt að þá er hönnunarverndin sennilega útrunnin. 

noneofyourbusiness | 4. maí '15, kl: 20:36:42 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það er ekki rétt. Það er hægt að endurnýja verndun á hönnun. 

miramis | 4. maí '15, kl: 21:33:46 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ja, í 5 ár í senn og þá gildir hún í max 25 ár frá skráningu. Engin hugverkarétti vara að eilífu.

Triangle | 4. maí '15, kl: 23:27:35 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Mikki Mús er nú orðinn svolítið mikið eldri en 25 ára.

miramis | 5. maí '15, kl: 11:23:22 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Hönnunarvernd er ekki til í USA á sama hátt og innan EU. 

Mikki mús er í USA verndaður af höfundarétti (og reyndar einnig vörumerkjarétti), en einnig þar gilda ekki nákvæmlega sömu reglur og innan EU/EES, skemmtilegt þó að þú skulir minnast á Mikka þar sem Disney lobbíaði svakalega fyrir því að höfundaréttur yrði lengdur enn frekar í USA, þegar rétturinn rennur út f Mikka þá verður höfundarétturinn búinn að gilda í nærri 100 ár fyrir hann. Sem er auðvitað fullkomlega fáránlegt. 

Triangle | 5. maí '15, kl: 15:05:09 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Ekki finnst mér það.

Eða ég er allavega ekkert hrifinn að þeirri hugmynd að hann verði public domain.

TurdFerguson | 5. maí '15, kl: 17:31:41 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Nú? Hvað gerist voðalegt þá? Japanskt Mikka mús klám í bílförmum?

Hér er annars listi yfir persónur sem eru í almenningi (public domain) nú þegar
 

 

Triangle | 5. maí '15, kl: 17:39:29 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Eitthvað hefur þessi linkur klikkað hjá þér.

TurdFerguson | 5. maí '15, kl: 17:41:08 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

 

 

Triangle | 5. maí '15, kl: 17:51:33 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Jebb, og mér finnst Mikki Mús ekki eiga heima á þessum lista. Hann er alltof mikið Disney symbol.

TurdFerguson | 5. maí '15, kl: 20:42:43 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Ok. Mér er ekki svo umhugað um rétt fyrirtækja til að eiga einkarétt á hugmyndum til eilífðarnóns. Ef höfundaréttur hefði verið svona víðtækur á árdögum Disney, þá væru nokkuð margar af myndunum þaðan væntanlega ekki til í dag af því að þær byggja á sögum, ævintýrum, persónum og mótívum sem voru í almenningi þá.

Fuzknes | 4. maí '15, kl: 22:15:22 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Þetta voru EFTIRLÍKINGAR !

Engu var STOLIÐ !

assange | 4. maí '15, kl: 22:27:13 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Ju honnuninni....duhhhh

Fuzknes | 4. maí '15, kl: 22:35:19 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hönnun er hugmynd!

Það er bara í barnalegum skilningi hægt að tala um þjófnað á slíku.

Lög og dómsstólar telja það þjófnað þegar hlutur með verðmæti er tekinn frá umsjónaraðila.

Það getur svosem verið lögbrot að selja einhverjum eftirlíkingu sem ekta væri. Það væri væntanlega flokkað sem svik af einhverju tagi.

assange | 5. maí '15, kl: 07:40:07 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Ae ae.. Tu veist bara ekkert

assange | 4. maí '15, kl: 19:45:03 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Ok... Tu ert ekki ad skilja honnun og hugverkarett

hillapilla | 4. maí '15, kl: 19:45:50 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Nei, það er alveg rétt hjá þér.

noneofyourbusiness | 4. maí '15, kl: 19:51:25 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Ég á vinkonu sem er hönnuður, íslensk. Hún hefur eytt mörgum árum í að mennta sig í hönnun. Hún rekur lítið fyrirtæki og það er lifibrauð hennar og fjölskyldu hennar. Hún eyðir löngum tíma í að hanna einhvern hlut, sem hún kemur svo í framleiðslu og í sölu. 


Þætti þér í lagi ef ég myndi svo stela hönnuninni, stæla útlitið á hlutnum, fá einhvern til að framleiða það t.d. í Kína og selja svo ódýrt? Sem sagt stela hennar hugmynd og græða á henni? Hvar er siðferðið í því?

hillapilla | 4. maí '15, kl: 19:53:40 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 10

Nei, það þætti mér ekki í lagi og ég skil ekki hvernig þú færð það út. Það er ekki verið að refsa þjófinum hérna með því að henda húsgögnunum. Hann situr glaður með sinn pening.

fálkaorðan | 4. maí '15, kl: 19:57:47 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 6

Fólk lætur eins og borgin hafi ekki talið sig vera að kaupa upprunalega vöru þarna á níunda eða tíunda áratugnum.

http://i.imgur.com/mVrNx4L.jpg

noneofyourbusiness | 5. maí '15, kl: 20:09:21 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Borgin hélt að einhver annar framleiðandi hefði "leyfi" til að framleiða hönnunavöru. Það hefði kannski verið gáfulegt að tékka á því, en taka ekki bara orð söluaðila gild. 

Nói22 | 5. maí '15, kl: 20:14:06 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Af hverju hefði borgin átt að gera það?

noneofyourbusiness | 5. maí '15, kl: 20:14:45 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Af því þetta var miklu, miklu ódýrara en ekta stólar. Það eitt hefði átt að segja sæmilega skynsömu fólki eitthvað. 

assange | 5. maí '15, kl: 20:17:47 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Sammala! Folk er ekki ad na tessu

veg | 5. maí '15, kl: 22:01:40 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Eg tékkaði á verði á svona stólum á netinu, þeir kosta 3200 dollara, rúmlega 400 þúsund krónur. Borgin borgaði tæplega 400 þúsund á núvirði á sínum tíma per stól.

Nói22 | 4. maí '15, kl: 21:27:10 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

og hvað er siðferðið í því að refsa þá ekki þeim aðila sem var sá sem stal heldur hjóla í borgina og láta hana henda góðum húsgögnum.

Grjona | 4. maí '15, kl: 22:47:53 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Ég einmitt skil ekki þessa förgun.

♥♥♥♥♥♥♥♥Joðvillingur♥♥♥♥♥♥♥♥
Við erum ríkið, ríkið er við.
http://er.is/messageboard/messageboard.aspx?advid=13498192&advtype=52

„I hate football. It‘s primitive, dull, pathetic and cruel.“ Mikey H

hillapilla | 4. maí '15, kl: 22:51:21 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Mér finnst bara næstum fyndið, ef það væri ekki svona bilað, að sá sem selur þetta núna sé núna að fara fram á að borgin hendi þessu og kaupi samsvarandi af honum. Hvar var hann fyrir rúmum tuttugu árum þegar það var útboð á þessu? Og er þetta í alvöru góð auglýsing fyrir hann?

Grjona | 4. maí '15, kl: 22:52:22 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Nákvæmlega. Bara beyond mí fatt.

♥♥♥♥♥♥♥♥Joðvillingur♥♥♥♥♥♥♥♥
Við erum ríkið, ríkið er við.
http://er.is/messageboard/messageboard.aspx?advid=13498192&advtype=52

„I hate football. It‘s primitive, dull, pathetic and cruel.“ Mikey H

fálkaorðan | 4. maí '15, kl: 23:37:34 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Var það ekki sonur upprunalega hönnuðarins og sá sem á höfundarréttinn og framleiðirþessi húsgögn sem sá eftirlíkingarnar í ráðhúsinu og krafan um förgun er að koma frá þeim. Ekki frá núverandi innflytjenda vörunnar.


?

http://i.imgur.com/mVrNx4L.jpg

hillapilla | 4. maí '15, kl: 23:49:57 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Jú líklega rétt hjá þér. Samt "fyndið".

fálkaorðan | 5. maí '15, kl: 07:04:48 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já.

http://i.imgur.com/mVrNx4L.jpg

bogi | 5. maí '15, kl: 12:52:06 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Það kannski fælir fólk frá því að kaupa eftirlíkingar - og sérstaklega opinbera aðila.

Nói22 | 5. maí '15, kl: 13:43:11 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

En þeir vissu ekki að þetta væru eftirlíkingar. Það er ekki eins og borgin hafi gert þetta viljandi.

noneofyourbusiness | 5. maí '15, kl: 20:10:12 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Úpps, ég stal óvart. Það er samt þjófnaður. 


Ég þekki fólk sem keypti þýfi óvart. Það varð að skila því og tapaði peningunum. Þetta er áhætta sem fólk tekur í viðskiptum. 

Nói22 | 5. maí '15, kl: 20:14:26 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Af hverju er þetta þér svona hjartans mál?

noneofyourbusiness | 5. maí '15, kl: 20:15:19 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Af hverju ert þú svona mikið fylgjandi hugverkaþjófnaði?

Nói22 | 5. maí '15, kl: 20:16:31 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Again, af hverju er þetta þér svona mikið hjartans mál? 

orkustöng | 5. maí '15, kl: 23:30:06 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

þrúkkandi þrúgandi spurningar , giskaður bara, hún er hönnuður eða fjölskylda og vinir . eða með reglumaníu.

hillapilla | 5. maí '15, kl: 20:44:55 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Það er ekki verið að fara fram á að þýfinu sé skilað til eiganda, enda sé ég ekki hvernig á að skila hönnun/hugmynd.

Heiðlóan ♫♬♪ ♩ | 6. maí '15, kl: 00:17:34 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég get alveg keypt mér kápu á bland í góðri trú sem seljandinn stal á Vegamótum á laugardagskvöldi. Það er ekki að stela óvart

---------
Er með lítið notaðan fetal doppler til sölu

♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩

Kaffinörd | 4. maí '15, kl: 23:05:14 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Að sjálfsögðu á Reykjavíkurborg ekki að vera með ólöglegar eftirlíkingar af húsgögnum í Ráðhúsinu

hillapilla | 4. maí '15, kl: 23:07:16 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég mótmælti því bara ekki neitt.

kauphéðinn | 4. maí '15, kl: 20:08:52 | Svara | Er.is | 10

Mér finnst þetta góður punktur hjá þeim. Þetta er einstaklega óhagkvæm og óumhverfisvæn aðgerð, nær hefði verið að setja þetta í Góða Hirðinn eða gefa þetta í Samhjálp.  Þessi athugun er stór, feitur punktur fyrir Pírata

---------------------------------
The only people who can change the world are people who want to. And not everybody does.

---------------------------------

Charmed | 4. maí '15, kl: 20:56:11 | Svara | Er.is | 7

Mér finnst ekkert að því að Píratar mótmæli förgun húsgagnana.
Ef ég kaupi húsgögn af verslun geri ég það í góðri trú að sú verslun hafi rétt til að selja þessi húsgögn.
Kæmi síðar í ljós að hönnuður versluninnar hafi afritað hönnun annars hönnuðar eða hreint og beint stolið hönnuninni myndi ég einfaldlega segja eiganda hönnuninnar að hoppa upp í bíb á sér ef hann kæmi og heimtaði að ég fargaði húsgögnunum sem ég ætti og hefði borgað fyrir.
Þessi hönnuður átti einfaldlega að sækja sitt mál í hönnuð húsgagnana sem Reykjavíkurborg keypti í stað þess að krefjast þess að Reykjavíkurborg tæki á sig ábyrgðina bara vegna þess að borgin keypti húsgögnin.
Við ættum nú ekki annað eftir ef allir ættu að fara að fara fram á sönnunarvottorð með fötum, húsgögnum eða öðrum hlutum sem við eru að kaupa.

"Arguing with a fool proves there are two." - Doris M. Smith

fálkaorðan | 4. maí '15, kl: 21:00:23 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Það er reyndar þannig að þegar þú kaupir þýfi þá ber þér að láta það af hendi.

http://i.imgur.com/mVrNx4L.jpg

Charmed | 4. maí '15, kl: 21:01:41 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Varla er hægt að túlka húsgögn sem þýfi sem keypt eru í löggildri verslun?
Ég er annars að reyna að halda mig á mottunni þegar kemur að þessu máli svo ég fari ekki að misskilja eitthvað vegna gremju ;)

"Arguing with a fool proves there are two." - Doris M. Smith

fálkaorðan | 4. maí '15, kl: 21:04:25 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Jú þú getur alveg keypt þýfi í venulegri verslun. 

http://i.imgur.com/mVrNx4L.jpg

Charmed | 4. maí '15, kl: 21:05:41 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

hehe held mig bara við Ikea áfram takk pent þá er minni hætta á því að ég þurfi að farga húsgögnunum mínum ;)

"Arguing with a fool proves there are two." - Doris M. Smith

Nói22 | 4. maí '15, kl: 21:30:46 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

En þá ætti það að vera manneskjunnar sem seldi þér þýfið að þurfa að díla við afleiðingarnar en ekki þú sem keyptir hlutinn í góðri trú.


Ég myndi allavega ekki sætta mig við að vera látin henda fullkomlega góðu húsgagni vegna þess að búð seldi mér hlutinn á fölskum forsendum.

fálkaorðan | 4. maí '15, kl: 21:33:31 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Þú þyrftir að sækja þér rétt þinn til manneskjunnar sem seldi þér þýfið. Í öllu falli verðuru að skila því.


Þetta er svolítið annað þar sem þetta er áratuga gamalt og fyrirtækið sem seldi borginni húsgögnin ekki til og því ekkert þangað að sækja. Eigandi höfundarréttarins neitar svo að semja við borgina því endar þetta svona.


Mig minnir að eigandi höfundarrétarins fari fram á að húsgögnunum sé fargað og borgin kaupi ný af þeim.

http://i.imgur.com/mVrNx4L.jpg

Nói22 | 4. maí '15, kl: 21:37:27 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Já mér finnst það alveg ægilegur hroki í þeim. Skil ekki af hverju þau geta ekki verið aðeins liðleg þar sem borgin keypti þetta í góðri trú. Finnst þetta vera leiðinleg harka hjá þeim. Allavega leyfa þeim að gefa þetta þá til hjálparstofnana eða í góða hirðinn eða eitthvað. Nýta þetta eitthvað.

Kung Fu Candy | 5. maí '15, kl: 13:00:03 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Varla getur maðurinn heimtað að borgin kaupi ný húsgögn af honum?
Skil þetta með að farga þeim en borgin er í fullum rétti til að ná í nýja sófa í Góða Hirðinn ef þeim sýnist svo, það er ekki hægt að skikka fólk til að kaupa hluti.

fálkaorðan | 5. maí '15, kl: 13:01:49 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það má enginn framleiða þessi húsgögn nema réttafihöfundarréttarins. Borgin labbar ekkert inn í góða hirðinn og kaupir 150 eintök af þessum stólum.

http://i.imgur.com/mVrNx4L.jpg

Kung Fu Candy | 5. maí '15, kl: 13:03:32 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Nei, en þarf borgin endilega að hafa þessi húsgögn? Það er það sem ég meina, borgin getur alveg haft öðruvísi sófa í húsinu eftir að hafa fargað þessum.

fálkaorðan | 5. maí '15, kl: 13:04:06 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Húsið er hannað með þessi tilteknu húsgögn inn í það.

http://i.imgur.com/mVrNx4L.jpg

Kung Fu Candy | 5. maí '15, kl: 13:05:26 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

Say what!? Án gríns, er húsið hannað þannig að eina sófasettið í heiminum sem passar þar inn er akkúrat þetta?

fálkaorðan | 5. maí '15, kl: 13:07:32 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Nei auðvitað ekki. Láttu ekki svona.


Það er með þetta hús eins og allar sambærilegar byggingar að húsgögnin eru teiknuði inní og ef borgin ætlar að halda þessu upprunalega lúkki á húsinu þá þarf hún að kaupa húsgögnin af réttum aðiðlum.

http://i.imgur.com/mVrNx4L.jpg

Kung Fu Candy | 5. maí '15, kl: 13:09:24 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 6

Upprunalega lúkkið er síðan 1992. Borgin ætti nú bara að nýta tækifærið og kaupa flottari sófa heldur en þetta. 

fálkaorðan | 5. maí '15, kl: 13:10:54 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Borgin getur verið með pullur á gólfinu.


Það kemur þessu máli bara ekkert við.

http://i.imgur.com/mVrNx4L.jpg

Mainstream | 4. maí '15, kl: 21:08:44 | Svara | Er.is | 1

Ég hef verið að bíða eftir að skrímsladeildirnar færu að hjóla í Píratana. Gastu virkilega ekki gert betur en þetta?

thobar | 4. maí '15, kl: 21:18:08 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Sannleikurinn getur stundum verið sár. Hjá óþekkum krökkum líka.

Mainstream | 4. maí '15, kl: 21:21:04 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ertu þá að tala um ríkisstjórnina?

thobar | 4. maí '15, kl: 21:22:53 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Alla, sem á við....

assange | 4. maí '15, kl: 21:49:33 | Svara | Er.is | 2

Hvada faviti eydir morgum millum i husgogn an tess ad vita/paela hvort se ekta eda ekki?

hillapilla | 4. maí '15, kl: 22:00:24 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 7

Alveg fullt af fávitum gerir það og örugglega hellingur af hinum líka. Athugar yfir höfuð einhver hvort húsgögn sem það kaupir hjá t.d. Húsgagnahöllinni séu stolin hönnun eða ekki?

saedis88 | 4. maí '15, kl: 22:30:53 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

þessi húsgögn voru ekkert keypt á aliexpress sko. 



assange | 4. maí '15, kl: 22:32:35 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Hvar voru tau keypt? Og var verdid i samraemi vid ekta eda folsun?

QI | 5. maí '15, kl: 00:07:49 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Ef hálvitinn sem er umboðsmaður fyrir þetta rándýra kjaftæði hefði óskað eftir því við sinn söluaðila að gefa þetta til þeirra sem hafa þörf á því,,, þá reikna ég með að söluaðili væri sáttur við good press.

.........................................................

QI | 5. maí '15, kl: 00:13:53 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

ég meina ef þetta voru 1.000 sæti á 100.000 stykkið  = 100. millur,, efast um að sætin hafi verið svo mörg.

.........................................................

QI | 5. maí '15, kl: 00:15:12 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Viss um að einhver tengdur einhverjum hafi ákveðið að nota skattpeninga mína í bull.

.........................................................

assange | 5. maí '15, kl: 07:39:38 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ok teir hefdu semsagt att ad vita ad tetta vaeri folsun... Mv verdid sem teir greiddu... Ekki sens ad teir hafi ekki vitad tad.. Sorry

veg | 5. maí '15, kl: 10:06:45 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

hvað meinarðu?  á maður að vita að stóll sem kostar tæplega 400 þúsund sé fölsun?

assange | 5. maí '15, kl: 11:16:11 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Tad kemur fram i frettinni ad tetta hefdi kostad miklu meira ef tetta hefdi verid ekta...

veg | 5. maí '15, kl: 12:42:10 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

og áttu menn að vita það fyrir 20+ árum?  þó að það hafi komið fram í fréttafluttningi áratugum síðar.

assange | 5. maí '15, kl: 15:01:34 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Kraest... Teir hefdu att ad vita ad teir vaeru ad borga alltof litid fyrir tetta... Og segja ser sjalfir ad sennilega vaeri tetta feik.. Segir sig sjalft tegar tu kaupir svona dyra honnun

assange | 5. maí '15, kl: 15:05:50 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Annars ertu of heimskur til ad vera innkaupastjori borgarinnar og fara med svona mikid fe

hillapilla | 5. maí '15, kl: 20:48:35 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það kemur fram í fréttinni að "að líkindum" hefði þurft að borga "mun meira", ekki að það hefði pottþétt kostað miklu meira.

Glosbe | 5. maí '15, kl: 00:23:32 | Svara | Er.is | 0

Ekki henda þessu. Þetta passar einstaklega vel undir rassinn á ríkisstjórninni.

TurdFerguson | 5. maí '15, kl: 09:46:09 | Svara | Er.is | 8

Ef það er í alvörunni eitthvað álitaefni þarna (sem ég er ekki viss um) þá hefur það ekki neitt með þjófnað að gera. Ef það er ekki ágreiningur um að þetta eru eftirlíkingar þá hefði þessu átt að ljúka með því að húsgögnin væru merkt sem slík og þau kannski nýtt annars staðar en í opinberu rými. Hitt er bara fíflagangur og ég veit ekki um neinn stað í heiminum sem framfylgir höfundarétti hönnuða af slíkri hörku að eigendur eftirlíkinga séu þvingaðir til að láta farga efnislegum hlutum sem þeir hafa keypt. Ef Ísland ætlar að skapa sér þá stöðu að vera höfundaréttartalibani heimsins þá er ólíklegt að það verði til hagsbóta fyrir skapandi starfsemi í landinu, slík kæfandi ofverndun heftir frekar nýsköpun en að örva hana. Þeir sem græða í slíku eru aðallega þeir sem eru bara "rétthafar" en hafa aldrei skapað neitt sjálfir.

miramis | 5. maí '15, kl: 11:25:06 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Jú jú, hefurðu aldrei heyrt um allt fólkið sem er pínt til að henda levi's gallabuxna eftirlíkingunum sínum og þar að auki látið kaupa nýjar ekta í staðinn?

TurdFerguson | 5. maí '15, kl: 11:27:00 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Ég keypti feik Rolex-úr á markaði í Tyrklandi fyrir mörgum árum. Ég vona að ég verði ekki neyddur til að kaupa ekta.

TurdFerguson | 5. maí '15, kl: 11:27:28 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Þyrfti að veðsetja húsið í topp og selja nýra til að hafa efni á því.

miramis | 5. maí '15, kl: 11:30:40 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Leiðinlegt fyrir þig. Ógeðslegi þjófurinn þinn!

TurdFerguson | 5. maí '15, kl: 11:32:56 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Herra og frú Rolex búa líklega í pappakassa útaf þjófum eins og mér.

miramis | 5. maí '15, kl: 11:35:54 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Vanvirðingin fyrir hugverkum annarra er greinilega algjör hjá þér. Aumingja rolex-fólkið :'(

TurdFerguson | 5. maí '15, kl: 11:41:49 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

Jammjammjamm. Búinn að bóka tíma í gapastokkinn til að bæta fyrir gróf brot gegn hugverkaréttindum stórfyrirtækja.

miramis | 5. maí '15, kl: 11:28:21 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Bíddu bara. Ég á e-r lélegar kópíur af maura-stólunum. Ætli ég verði látin kaupa ekta? :/

noneofyourbusiness | 5. maí '15, kl: 20:11:23 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Fólk er sektað á Ítalíu fyrir að vera með feik varning. 

TurdFerguson | 5. maí '15, kl: 20:33:08 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Er dót sótt inn á heimili með lögregluvaldi til að farga því?

Innflutningur og sala er dáliítið annað mál ef þú ert að meina það.

Eugéne | 5. maí '15, kl: 20:56:10 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Það eru reyndar fleiri lönd sem eru með hörð viðurlög við að ganga með eða kaupa eftirlíkingar. Í Frakklandi getur þú átt á hættu að fá sekt upp á 300.000 evrur eða jafnvel fangelsisdóm. Plaköt út um allt á Charles de Gaulle til að vara við ferðamenn sem eru að koma inn í landið.
Veit að vísu ekki hversu hart þeir ganga eftir því að sekta fólk eða henda því í fangelsi en ég geri fastlega ráð fyrir því að feik varning sé fargað.

TurdFerguson | 5. maí '15, kl: 21:05:13 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já að fara í gegnum tollinn með falsaðar vörur gæti komið þér í bobba en það eru líklega einu raunhæfu aðstæðurnar þar sem líkur eru því. Ég geri ráð fyrir því skilti á flugvöllum séu til þess að vara við því. En að fólk lendi í því að vera stoppað af tískulöggu úti á götu og kastað í grjótið fyrir að ganga með falsaða hönnunarvöru er bara flökkusaga.

Ananus | 5. maí '15, kl: 12:59:16 | Svara | Er.is | 4

Annar hver póstur frá þér er um pírata. Mér finnst að þú ættir að byrja að blogga eða vera með þátt á útvarpi sögu. 

thobar | 5. maí '15, kl: 19:47:15 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þér má finnast hvað þú villt, truflar mig ekki.

Ananus | 5. maí '15, kl: 19:50:21 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

Enda tilgangurinn ekki að trufla þig, heldur aðeins að finna þráhyggju þinni og ótta réttan farveg. 

thobar | 5. maí '15, kl: 19:53:40 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hugsaðu frekar um að laga þína vankanta....ég sé um mig.

orkustöng | 5. maí '15, kl: 23:35:03 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

get ég líka fengði svona skyndisálgreiningu hjá þér...

Ananus | 6. maí '15, kl: 09:57:30 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ok: þú ert fáviti.

orkustöng | 6. maí '15, kl: 14:21:47 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

ég veit meira en flestir, án þess að gúgla..

orkustöng | 6. maí '15, kl: 14:24:16 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

eða það eru kannski ýkjur, en fróður maður getur ekki verið fávís

Fyrirsögn Nafn Dagur Uppfært
what kind of extra activities for 3 half years boy? 007008 10.10.2014 19.4.2024 | 09:23
**casbcbpqeifyvbabcm MarcDeven 19.4.2024
dhvbisoqnwbnsvas** MarcDeven 19.4.2024
**cpJjndakBkkdvbsvlef MarcDeven 19.4.2024
New York Ròs 18.4.2024 19.4.2024 | 03:26
Af hverju eru flugvélar ekki hraðari í dag? R2 D2 19.4.2024
HarbuDarbu lagið - Geggjað flott! FuckHamas 18.4.2024 18.4.2024 | 16:32
Orðhlutafræði austurland1 18.4.2024
Þjóðskrá barst tilkynning listaverk1 17.4.2024 17.4.2024 | 21:20
packers and movers rehousingindia 17.4.2024
perluprjón pisa 9.8.2009 16.4.2024 | 06:09
**vhbvhjweiookdshbvwei* MarcDeven 16.4.2024
Game stöðin cheap 23.11.2009 15.4.2024 | 02:15
Aðalfundur húsfélags tapularasa 13.4.2024 13.4.2024 | 23:39
User feedback and improvements regarding chat GPT GerdaGerda 12.4.2024 13.4.2024 | 07:34
Endurhæfingarlyferir Rokkvvi 12.4.2024 12.4.2024 | 23:05
Endurhæfingarlyferir Rokkvvi 12.4.2024 12.4.2024 | 16:05
Endurhæfingarlyferir Rokkvvi 12.4.2024
Grín neyðarkassi á brúðkaupsnótt Finnsk trukkapía 11.4.2024
Vantar svo nudd helst í kvöld Gulla trukkur 20.9.2013 11.4.2024 | 15:15
Aumingja umræðan varðandi húsaleigu. _Svartbakur 30.3.2023 11.4.2024 | 10:00
Sjónskerðing hjá ungabarni Elisabetheida 10.4.2024 11.4.2024 | 09:19
Selfoss eða Þorlákshöfn Mayla 2.7.2004 10.4.2024 | 11:40
Skyldmenni böbblí 20.1.2005 8.4.2024 | 20:14
Loksins fær Reykjavíkurflugvöllur nýja flugstöð ! _Svartbakur 15.6.2023 8.4.2024 | 14:24
Bæklunarlæknar barbafín 27.4.2011 8.4.2024 | 11:04
Nýr forseti Íslands ? Hver verður hann eða hún ? jaðraka 14.3.2024 8.4.2024 | 10:47
Desemberbumbur 2024 h1999 6.4.2024 8.4.2024 | 07:56
Aðstoðarmaður fasteignasala icelandicjesus 3.7.2022 8.4.2024 | 07:55
Gifurleg fjölgun erlendra afrotamanna í glæpum hérlendis ! _Svartbakur 18.6.2023 7.4.2024 | 12:02
Harmlrkur á Suðurnesjum selur hús ofan af öryrkja fyri brot af verðmæti. _Svartbakur 28.6.2023 7.4.2024 | 11:21
Rafskútur flytja álíka marga farþega og Strætó en menga sennilega 1 þúsundasta á við Strætót jaðraka 16.6.2023 7.4.2024 | 09:01
fermingarkort dæsí 15.4.2011 7.4.2024 | 02:53
"Kappakstur" mattabg 30.9.2013 6.4.2024 | 14:08
N.Y jarðskjálftinn Zjonni71 6.4.2024
Páska Flensan eythorjonas 29.3.2024 5.4.2024 | 21:33
vitiði hvar hægt er að leigja bingó ?? skrauma85 30.3.2009 5.4.2024 | 21:20
hbomax.com/tvsignin Guide by GetFactified.com getfactifiedme 5.4.2024 5.4.2024 | 19:37
hbomax.com/tvsignin Guide by GetFactified.com getfactifiedme 5.4.2024 5.4.2024 | 19:37
hbomax.com/tvsignin Guide by GetFactified.com getfactifiedme 5.4.2024 5.4.2024 | 19:37
Ferming - endurnýta skraut Svetlana Álfheiður Malyutina 3.4.2024 5.4.2024 | 14:33
Óska eftir veitingastað Aura Pain 5.4.2024
Veit einhver - twentyfiveyears 1.3.2024 4.4.2024 | 22:01
50 cent og Game Bíædz 16.1.2008 4.4.2024 | 15:49
Game boy 26sigbjo 24.3.2007 4.4.2024 | 15:48
Dúkku spítali Ròs 3.4.2024 4.4.2024 | 14:48
Game Boy leikir jigsaw 18.4.2005 4.4.2024 | 09:58
Game boy suama 7.4.2009 4.4.2024 | 09:34
Strætó til Kef Herra Lampi 28.6.2023 3.4.2024 | 16:02
Könnun/lokaverkefni Krabbipatti12 2.4.2024
Síða 1 af 47610 síðum
 

Umræðustjórar: Hr Tölva, Kristler, Bland.is, paulobrien, Paul O'Brien, annarut123, tinnzy123, Guddie