Sundbúrkur

muu123 | 13. maí '15, kl: 23:17:10 | 1184 | Svara | Er.is | 0
sundbúrkur á íslandi, í lagi?
Niðurstöður
 já, í lagi 147
 nei, ekki í lagi 48
 alveg sama 54
Samtals atkvæði 249
 

Útfrá umræðunni sem Jónína ben startaði í morgun.. Hvað finst ykkur um sundbúrkur og hafiði séð svoleiðis á íslandi í almenningslaugum ? 

http://www.pressan.is/Frettir/Lesafrett/jonina-ben-osatt-vid-ad-kona-hafi-fengid-ad-bada-sig-i-kjol-og-med-slaedu-i-sundi-hvernig-eru-reglurnar

 

hallon | 13. maí '15, kl: 23:21:57 | Svara | Er.is | 13

Ef konan fer í sturtu áður er mér sama. Þoli ekki þetta "ég er sko ekki rasisti en......."

muu123 | 13. maí '15, kl: 23:28:54 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

já nákvæmlega .. ég hef farið í almenningslaug í stórri múslimaborg og þar eru þær allar naktar í sturtunni .. þetta snýst ekki um neina spéhræðslu 

fálkaorðan | 13. maí '15, kl: 23:22:15 | Svara | Er.is | 5

Já ég hef séð svoleiðis á íslandi. Já mér finnst þetta mjög eðlilegt. Þetta er alveg úr sundfata efni.

http://i.imgur.com/mVrNx4L.jpg

muu123 | 13. maí '15, kl: 23:26:40 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

já ég hef reyndar ekki séð svona á íslandi enda hef ég ekki farið í sund i svona 10 ár en hef séð margar svona á ströndinni á tyrklandi .. líkara kafarabúning heldur en búrku 

fálkaorðan | 13. maí '15, kl: 23:31:24 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

Já, ég sit stundum með nokkrum í pottinum í Sundhöllinni og börnin okkar leika saman. Bara alveg eins og við börn kvennana í bíkíníunum í steinapottinum í Laugardalslauginni.


Ég sé engan mun.

http://i.imgur.com/mVrNx4L.jpg

muu123 | 13. maí '15, kl: 23:32:32 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

já einmitt.. ég nota sjálf bikiní en er ekkert að horfa illum augum á þær sem velja að vera í sundbol 

Grjona | 14. maí '15, kl: 10:47:01 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Mér finnst þetta töff sundfatnaður. 

♥♥♥♥♥♥♥♥Joðvillingur♥♥♥♥♥♥♥♥
Við erum ríkið, ríkið er við.
http://er.is/messageboard/messageboard.aspx?advid=13498192&advtype=52

„I hate football. It‘s primitive, dull, pathetic and cruel.“ Mikey H

nefnilega | 14. maí '15, kl: 11:53:34 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 12

Og mjög góður fyrir þá sem þjást af sólarexemi.

Grjona | 14. maí '15, kl: 11:56:11 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

nkl

♥♥♥♥♥♥♥♥Joðvillingur♥♥♥♥♥♥♥♥
Við erum ríkið, ríkið er við.
http://er.is/messageboard/messageboard.aspx?advid=13498192&advtype=52

„I hate football. It‘s primitive, dull, pathetic and cruel.“ Mikey H

piscine | 14. maí '15, kl: 15:21:08 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þú segir nokkuð!

Zagara | 13. maí '15, kl: 23:28:36 | Svara | Er.is | 5

Jónína ætti kannski að kíkja á í hvernig sundfötum fólk keppir í í sundi í dag. Þetta er nú ekki mikið öðurvísi.

muu123 | 13. maí '15, kl: 23:29:39 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

ja og ekkert bara jónína miðað við kommentin á facebook við þessa frétt 

Zagara | 13. maí '15, kl: 23:30:12 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

Nei enda er alltaf að verða augljósara að það búa ógeðsleg rasistafífl hér á landi eins og víða annars staðar :(

muu123 | 13. maí '15, kl: 23:31:42 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

ég á ekki til orð yfir sumu (ja eða flestu) fólki hérna.. þykjast allir vera svona heimsvanir og kúl þangað til eitthvað svona kemur þá skín það í gegn hvernig allir eru í raun og veru 

tóin | 13. maí '15, kl: 23:32:21 | Svara | Er.is | 4

Þetta er sundfatnaður - ekki sundbúrkur og hefur reyndar akkúrat ekkert með búrkur að gera.  Þú sér í mesta lagi augun í konum sem eru í búrkum, og jafnvel ekki augun, þar sem það er oft net fyrir augnagatinu.  Í þessum sundfatnaði sérðu bæði handleggi og fótleggi, þó að þeir séu ekki berir - og þetta er nokkuð sem þú sérð alls ekki hjá konum í búrkum.  Búrkuklæðnaður sýnir í mesta lagi fætur og hendur og hendurnar  oft í hönskum og fæturna glittir í undan földunum og þá skóklæddum.

Hvort þessi hálf-alkæðnaður sé eðlilegur í sundi á Íslandi skal ósagt látið - hins vegar er sundfólk í dag farið að vera í sundbolum sem ná langt fram á handleggi og niður fótleggi - svo þetta er svo sem ekki nýtt.  Svo lengi sem að fatnaðurinn sé sundfatnaður, en ekki bara einhver fatnaður.

muu123 | 13. maí '15, kl: 23:34:13 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

ég hafði þetta sundbúrkur svo fólk vissi hvað ég væri að tala um.. það eru svo mörg orð yfir svona klæðnað og mjög margar mismunandi útgáfur.. og ég veit allt um það .. búrka er svona það sem fólk þekkir best 


T.M.O | 13. maí '15, kl: 23:49:27 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

https://rossrightangle.files.wordpress.com/2012/08/burka.jpg


þetta er burka, ég hef aldrei séð neinn í svona í sundi

tóin | 13. maí '15, kl: 23:54:38 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

ég hef farið í svona dæmi, nema augnagrisjan var ívið minni - *hrollur*

muu123 | 14. maí '15, kl: 00:02:06 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

já ÉG veit hvað búrka er en ég var að hafa þetta smá svona svo allir áttuðu sig á hvað ég er að tala um 

T.M.O | 14. maí '15, kl: 00:07:49 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

æi mér finnst kannski skrítið að kalla eitthvað sem er meira eins og wetsuit með hettu það sama og búningur þar sem má varla sjást í augun á konum. Elur frekar á fordómum en skýrir málið. Ef þú segðir við muslimska konu að þú hefðir séð konu í burku í sundi þá held ég að hún myndi halda að þú værir eitthvað skrítin

muu123 | 14. maí '15, kl: 00:09:56 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

já sammála.. það stendur í greininni "á mynd: kona í sundbúrku" þessvegna notaði ég það orð :) 

T.M.O | 14. maí '15, kl: 00:12:37 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

það er bara stupid

muu123 | 14. maí '15, kl: 00:14:53 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

biðst afsökunar ;)

T.M.O | 14. maí '15, kl: 00:15:54 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

þú þarft ekki að biðjast afsökunar fyrir hönd heimskra blaðamanna sem í þessu tilfelli kunna ekki einu sinni google translate ;)

Orgínal | 14. maí '15, kl: 07:58:06 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Ef þú ætlar að skoða svona á netinu þá googlar þú burkini eða burquini þannig að þetta er nú ekkert mjög stupid.

Orgínal | 14. maí '15, kl: 07:58:06 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Ef þú ætlar að skoða svona á netinu þá googlar þú burkini eða burquini þannig að þetta er nú ekkert mjög stupid.

neutralist | 14. maí '15, kl: 03:57:54 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þetta er reyndar ekki búrka. Það er ekki búrka nema það sé net fyrir augunum. 

staðalfrávik | 13. maí '15, kl: 23:35:56 | Svara | Er.is | 1

Er hægt að kalla þetta búrku ef það sést í andlitið? Spyr bara af því ég veit ekki. Annars er mér alveg sama.

.

muu123 | 13. maí '15, kl: 23:37:56 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

nei svo sem ekki .. það eru mismunandi nöfn á mismundandi útgáfum af fatnaði sem tíðkast innan íslam en ég bjóst svona fastlega við að flestir á þessu landi væru ekki buin að kynna sér það og kallaði allt svona búrku :) 

tóin | 13. maí '15, kl: 23:52:38 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

búrka er tiltekinn tegund af flík sem hefur þann eina tilgang að gera þann sem er í honum að nafnlausri og einkennalausri þúst - ég er til dæmis fylgjandi því að banna búrkur, þó að almennt séð finnst mér það ekki koma fólki við hvað annað fólk er í.  Búrka er bara alveg sér dæmi út af fyrir sig, líka innan Islam :)

ég hef farið í þetta tjald og þetta á að banna - BANNA segi ég  :)

en það getur svo sem vel verið að fólk kalli þessi föt sundbúrkur :)

muu123 | 14. maí '15, kl: 00:03:57 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

já t.d. bjó ég á tyrklandi og þar sá maður fólk örsjaldan í búrku , aðallega bara með slæður  eða bara ekkert 

mér var boðið að máta svona en afþakkaði bara pent en mér gæti ekki verið meira sama ef aðrar konur vilja ganga í þessum fatnaði 

tóin | 14. maí '15, kl: 00:08:46 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Vandamálið er einmitt HVORT að aðrar konur vilji ganga í þessum fatnaði - þær hafa almennt akkúrat ekkert val.

T.M.O | 14. maí '15, kl: 00:13:56 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

þegar það er þannig þá er það ekki í lagi. það er bara ekki alltaf þannig.

muu123 | 14. maí '15, kl: 00:14:06 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

það sem ég þekki af múslimum hafa þær algjört val :) veit ekki hvernig það er á verstu stöðunum í trúuðustu fjölskyldunum en ég get nánast lofað þér því að íslamtrúar kona sem býr á íslandi hefur valið sjálf 

maðurinn minn er múslimi .. hann á 8 systur og bara 3 þeirra bera slæðu þegar þær eru utandyra hinar aldrei og það er þeirra val ...

tóin | 14. maí '15, kl: 08:38:28 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

og þar sem ég þekki til búrkunotkunar hafa þær akkúrat ekkert val, ekki svo mikið sem vott af því - og ég fór ekki í burku af því að ég var að prófa eitthvað í trúistasjoppu í Tyrklandi

muu123 | 14. maí '15, kl: 09:42:11 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

eg er buin að segja svona 10 sinnum hérna að ég bjó ekki á túrista stað ,, eg var bara alls ekki í neinni túristasjoppu .. ég bjó rétt hjá landamærum syriu og þar hafa bara langflestir ef ekki allir val 

Orgínal | 14. maí '15, kl: 17:28:31 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Lengi vel var latt til búrkunotkunar í Sýrlandi og algengt að konur hefðu val. Það er allt breytt núna.

muu123 | 14. maí '15, kl: 23:57:11 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

já ég veit ekkert um sýrland.. var bara að benda henni/honum á að ég var ekkert í viku fríi á marmaris þegar mér var boðið að máta þetta og það var ekkert í djóki 

muu123 | 14. maí '15, kl: 00:15:52 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

svo á valið að vera á báða vegu.. þær eiga að mega klæðast þessu EF þær vilja án vandræða .. það ætti enginn að skikka þær til að vera í þessu né að fara úr þessu 

muu123 | 13. maí '15, kl: 23:38:07 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

allavega miðað við greinina kalla allir þetta búrku 

neutralist | 14. maí '15, kl: 03:58:36 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það er samt ekki rétt heiti. 

muu123 | 14. maí '15, kl: 08:18:09 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Eg veit það.. Gaf mer það að það vissu það ekki allir

Tipzy | 13. maí '15, kl: 23:36:02 | Svara | Er.is | 2

Sé nkl ekkert að þessu, og hef séð 1x stálpaða krakka í svona dæmi.

...................................................................

staðalfrávik | 13. maí '15, kl: 23:40:32 | Svara | Er.is | 0

Ein pæling reyndar, ætli það sé kósý að kúra í pottinum í svona?

.

muu123 | 13. maí '15, kl: 23:41:37 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

örugglega meira kósý en að reyna að synda .. þær sem ég hef séð á ströndinni áttu mjög erfitt með að busla með krökkunum út í vatninu 

Keflavik230 | 14. maí '15, kl: 00:00:08 | Svara | Er.is | 4

Fatta ekki afhverju það kemur frétt um hvað jónínu ben finnst um eitthvað. Frekar stupid

muu123 | 14. maí '15, kl: 00:04:55 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

nei eg skil það ekki heldur .. hún er nú svo spes að ef hún vill ekki sjá neitt sem er öðruvísi en það sem hún gerir þegar hún fer út þá ætti hún að halda sig innan dyra bara því það hlítur að vera ansi margt 

VanillaA | 14. maí '15, kl: 00:44:07 | Svara | Er.is | 3

Auðvitað er það í lagi. Svo framarlega sem fólk þrífur sig fyrir sundferð og er í hreinum sundfötum (búrkur eða hvað annað), þá er mér sama.

hillapilla | 14. maí '15, kl: 00:56:47 | Svara | Er.is | 4

Ég alveg bara sé ekki vandamálið... eða jú, ég sé vandamálið, það eru fordómafullir Íslendingar. Ég skil ekki hvað það kemur einhverjum við hvernig sundföt ókunnugt fólk notar. Það hafa verið til heilgallar og sundhettur í mörg ár, og sundkjólar líka. Þetta er ekkert nýtt sko.

Og já, ég hef séð svona burkini á Íslandi. Það bjó hjá mér múslimi í fyrra, hún gekk með slæðu og hún átti svona sundföt. Og hún fór oft með okkur fjölskyldunni og vinkonum sínum í sund og að sjálfsögðu þvoði hún sér nakin, eins og aðrir... nema það var ofan á fimm þvottana á dag heima. Held ekki að ég hafi ever farið fimm sinnum í sturtu á einum degi, hvað þá á hverjum degi.

T.M.O | 14. maí '15, kl: 01:20:55 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

af minni reynslu þá eru íslendingar sóðalegastir af öllum

muu123 | 14. maí '15, kl: 01:21:38 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Faranlegir fordomar , svo tönglast allir a að þetta tengist ekki trunni en það eigi bara að byggja sundlaug hja moskunni

sophie
T.M.O | 14. maí '15, kl: 01:57:42 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 8

trufla konur í pínulitlum bikiníum þig? af hverju ætti þeim að þykja þetta leiðinlegt? kannski finnst þeim þær gætu alveg eins verið alsberar í pottinum eins og vera eins klæddar og þú. Ég held að það sé kominn tími á að við íslendingar lærum að það finnst ekkert öllum það sama og okkur.

sophie | 14. maí '15, kl: 02:05:02 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

nei alls ekki. Mér finnst samt alltaf með konur í sundbúrkum að eins og þetta sé ekki þeirra val. Þær séu svona klæddar af því að einhverjir kallar vilji að þær séu svona klæddar í sundi....

T.M.O | 14. maí '15, kl: 02:09:33 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 14

þar ertu að gefa þér fullt af hlutum sem þú veist ekkert um, þú ættir kannski að spyrja. Þá er spurning hvort þú trúir því sem þær segja af því að þér finnst þær svo kúgaðar.


kannski sitja þær þarna á móti þér og skilja ekki kúgunina að vera kyngerðar alltaf og allsstaðar. Kannski eru þær samt ekkert að dæma þig af því að þær vita að fólk er bara misjafnt og hefur misjafnt gildismat.

sophie | 14. maí '15, kl: 21:41:09 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Nei og ég hef spurt. Ekki um sundbúrkur eða hvað þetta heitir en um niqab. Hef spurt um þennan klæðaburð oftar en einu sinni og svarið er að þetta sé hefð, ókunnugir karlmenn megi ekki sjá andlit þeirra, þetta sé hluti af trúnni. En nú eru líka margir múslimar sem ekki eru í niqab eða búrku en nota bara slæður svo þetta er mismunandi greinilega eftir mismunandi trúarhópum. En mér finnst hugmyndin sjálf bara svo karllæg. Karlar stjórna í þessum samfélögum, við þurfum ekkert að takast á um það. Held að þetta sé meira samfélagslegt heldur en að þessa klæðnaðar sé krafist í trúnni, Islam. 

muu123 | 14. maí '15, kl: 23:58:20 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

samt myndu þessir stjórnsömu karlar aldrei mótmæla mömmu sinni t.d. ;)

sophie | 15. maí '15, kl: 00:55:51 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

það veit ég ekkert um

sophie | 14. maí '15, kl: 22:18:16 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

þú mátt ekki ætla að aðrir séu óupplýstir þó þeir séu ekki sammála þér. 

T.M.O | 14. maí '15, kl: 23:56:02 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

ég svara bara því sem þú segir, ef þú segir eitthvað í mótsögn við það sem þú veist þá get ég ekki séð í gegnum það

sophie | 15. maí '15, kl: 00:56:11 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hvað meinarðu? 

neutralist | 14. maí '15, kl: 04:00:48 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 6

Kannski vorkenna afrískar konur vestrænum konum, af því að þær verða að hylja brjóstin á sér í sundi, en karlarnir ekki. 


Menning er mismunandi og fólki finnst þægilegt það sem það ólst upp við. Það þarf ekkert að vera að konur séu þvingaðar í svona sundbúning. Kannski líður þeim einfaldlega betur í því sem þær eru vanar. Maður ætti aldrei að gefa sér eitthvað um fólk sem maður þekkir ekki neitt. 

Nói22 | 14. maí '15, kl: 15:10:35 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Konur í afríku hylja á sér brjóstin. Og það sem þú elst upp við er ekki alltaf heilbrigt. Það að vera talinn annars flokks og þurfa að hylja þig er ekki heilbrigt og það á ekki að viðurkenna slíkt bara af því að þetta er menning. 

neutralist | 14. maí '15, kl: 23:52:33 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ferð þú allsber í sund?

muu123 | 14. maí '15, kl: 02:14:31 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

það mun aldrei gerast .. það er bara allt rangt ef það er ekki eftir íslenskum hefðum og siðum .. "svona klæðist íslenskt fólk í sundi og þau skulu ekki reyna voga sér að breyta því neitt! bara aðlagast okkur" 

T.M.O | 14. maí '15, kl: 02:17:58 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

hrikalegur molbúaháttur. Við erum svo frjáls og óheft, hvernig fyndist fólki ef ég myndi mæta í sund með allar mínar fellingar og fara nakin ofan í laugina? ég held að mér yrði mjög hratt og örugglega vísað út.

muu123 | 14. maí '15, kl: 02:20:11 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

haha ja sennilega yrði þér vísað upp úr .. 
ætli það sé sama fólkið og tók þátt í free the nipple sem er svo á móti þvi að þessi kona fái að hylja sig eins og hún vill 

T.M.O | 14. maí '15, kl: 02:25:18 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 5

eins og ég segi, hræsni og molbúaháttur. Við þykjumst vera svo miklir heimsborgarar en ætlumst til að allir séu alveg eins og við.

muu123 | 14. maí '15, kl: 02:26:17 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

jeb, stórasta land í heimi 

Tipzy | 14. maí '15, kl: 01:57:46 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Veit um konur sem myndu fegnar ganga í svona, t.d ein sem fer ekki einu sinni í pottinn heima hjá nema í bol yfir. Mörgum líður bara best svona.

...................................................................

muu123 | 14. maí '15, kl: 02:16:07 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

systir mín fer einmitt ekki í sund og hefur ekki gert i mörg mörg ár því henni finst hun svo nakin.. hún átti sundbúning einu sinni sem var svona alveg upp í háls með stuttermum og svona boxer buxum en hun for samt ekki í sund þvi henni fanst það óþæginlegt 

Tipzy | 14. maí '15, kl: 02:37:09 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Ég væri einmitt alveg til líka meira privacy í sturtu. Finnst ekkert gaman að standa nakin fyrir framan bláókunnugt fólk, þó svo það sé af sama kyni.

...................................................................

muu123 | 14. maí '15, kl: 02:13:19 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 5

það er samt ansi tilgangslaust að vera reiður fyrir hönd einhvers sem finst ekkert brotið á sér .. eða það finst mer ... það eru allar líkur á því að þessi kona (hun byr jú á íslandi) velji það bara alveg sjálf hverrar trúar hún er og hvernig sundfatnað hún á .. svo feministinn í þér þarf ekkert að reiðast .. 

mér finst smá fyndið hvað allir tala um að þeim finnist óþæginlegt að sjá svona klætt fólk í sundi .. mörg múslimalönd eru líka ferðamannastaðir og þar sprangar um hálfnakið fólk útum allt, bert að ofan í matvörubúðum og fleira og enginn segir neitt.. 
Ég myndi líka halda að í þessu tilviki væri aðeins mikilvægara að þessari konum (og fleirum sem kjósa að klæðast svona í sundi) líði vel í sínum eigin sundfatnaði heldur en að íslendingum líði eitthvað þæginlega í kringum þær .. það snýst ekki allt um "okkur" þó að þetta sé ísland 

Nói22 | 14. maí '15, kl: 02:38:54 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Í hvaða múslimalandi geta konur verið berar að ofan í matvörubúðum? 


Og auðvitað veltir maður því fyrir sér þegar fólk er svona svakalega hulið í sundi hvort það sé raunverulegt val eða eitthvað sem er búið að innprenta í hana að hún þurfi að gera. Við vitum óskaplega lítið um menningu múslima hér á landi, kannski er konunum ekkert frjálst að velja mikið hér á landi hvernig þær klæðast.

muu123 | 14. maí '15, kl: 02:44:22 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

ég sagði ekki konur ég sagði túristar .. ég meina eins og t.d. tyrkland sem er múslima land .. þar labba bretar írar rússar og já íslendingar um hálfnaktir alveg drullusama um siði og venjur í landinu sem þeir eru að heimsækja eða hvað heimamönnum finnst eðlilegt eða óþæginlegt að horfa uppá 

nei kanski ekki.. en kanski .. ég hef t.d. lesið viðtal við nokkrar íslenskar konur sem hafa tekið upp íslamstrú hérna og velja það sjálfar að ganga um með slæðu. Svo horfði ég á þættina um daginn um múslima á íslandi og þar voru flestar (ef ekki allar man ekki hvort ein fjölskyldan var með) án slæðu .. 
múslimar eru svo óóóótrúlega margir og það er ekki hægt að horfa bara á það allra versta sem er í gangi því meiri hlutinn er ósköp eðlilegt fólk 

Tipzy | 14. maí '15, kl: 02:46:56 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Magkona kallsins er múslimi, hef aldrei séð hana með slæðu nema á einhverjum gömlum myndum sem hún á. Ef eitthvað er þá er hún frjálslegri í klæðnaði en ég.

...................................................................

muu123 | 14. maí '15, kl: 02:48:49 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

já akkurat .. :) 

Nói22 | 14. maí '15, kl: 02:48:19 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það er samt munur á því hvort ég sem íslensk kona myndi taka upp trúna og hefði kannski sterkara bakland til að geta hafnað hlutum eins og t.d að hylja mig, eða kona frá múslimalandi sem er alin upp við þá menningu að hún sé annars flokks og eigi að hlýða eiginmanni sínum/bróður/föður etc. Og að hún eigi að hylja sig.

muu123 | 14. maí '15, kl: 02:51:37 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

já ég er alveg sammála því ... held þetta sé bara rosalega búið að breytast í dag.. 
maðurinn minn vann smástund í supermarkaði í vetur og þar var engin með slæðu .. meirað segja ein kasólétt að vinna þar .. og það halda nú allir að þú megir ekki fara útúr húsi ef þú giftist múslima ;) 
Systur hans eru líka í skóla og þar mætir enginn með slæðu sama hvað þær velja svo að gera eftir skóla :)

T.M.O | 14. maí '15, kl: 04:08:32 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 8

finnst þér alveg óhugsandi að konum finnist það vera rétt og eðlilegt að vera með slæðu og að vera ekki nánast naktar í sundi af því að þeim finnist annað bara ósmekklegt og klúrt? Það sé jafnvel svona að taka afstöðu til að sýna að þær séu trúaðar og þurfi enga karla til? Ég geri mér fyllilega grein fyrir að sumstaðar í heiminum er ekkert annað í boði en það eru líka alveg fullt af konum sem velja þetta sjálfar útfrá sínum eigin menningarlegum og trúarlegum gildum.

Þönderkats | 14. maí '15, kl: 05:14:47 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Þó þú vitir óskaplega lítið um menninguna þýðir það ekki að allir aðrir geri það líka.

Herra Lampi | 14. maí '15, kl: 04:18:44 | Svara | Er.is | 2

Þetta eru sundföt.. ég sé ekki vandamálið.
Þetta er basically eins og sundbolur mep kjólaenda og leggings.

ég hef séð stelpur fara í sund í sundbol, bol yfir og svo síðum sundbuxum. enginn kvartar yfir því.

En hey þetta er tilvalið að nota tækifærið og deila á facebook og biðja ruslið um að taka sig út af þínum vinalista.
mjög hentugt.

____________________________________________
I am the king of lamps and curtains.

**The lamp will light your way to safety.**

"An apple a day will keep anyone away if you throw it hard enough." Stephen Colbert
If you think anyone is sane you just don't know enough about them.

"ég myndi ekki láta einhvern "líta eftir" dýrinu mínu í tvær vikur. Þannig gerir maður við pottaplöntur" - Andý

Á 3 fallega lampa <3

Myken | 14. maí '15, kl: 05:33:12 | Svara | Er.is | 4

Þegar ég las þessa "frétt" komst ég að þeirri niðurstöðu að þetta er bara öfund og ekkert annað...

Það eru margar konur sem líður illa í venjulegum sundfötum og fara ekki í sund vegna þess. Svona sundfatnaður myndi kannski fá fleirri í sund og eins hveru þægilegt væri það ef við gætum skelt slæðu á hausin á okkur þegar við eigum slæman hárdag....
Og ég er ekki að skilja pontið hjá einni lauginni þar sem var sagt að svo framarlega þær eru í sundbol undir..himm afhverju ætti hún að fara í sundföt innan undir sundfötin er það ekki eins og við ættum að vera í bikiní og sundbol í einu?


Eins með vegabréfin , meðan það sést í andlitin þá skiftir það engu máli hvort þær eru með slæðu um höfuðuð þar sem hárið skiftir engu til að þekkja okkur í dag..ég gæti farið í passamyndatöku í dag með sítt langt ljóst hár og gegnið svo beint inn á næstu hárgreiðslu stofu eftir á og láttið klippa stutt og litað dökkt..

Meðan baðað er áður en farið er í laugina og andlitið sést á myndum skiftir það engu máli..

----------------------------------------------------------------------
- Til að forðast gagnrýni - gerðu ekkert, segðu ekkert, vertu ekkert -

Nói22 | 14. maí '15, kl: 15:12:16 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Nei þetta er ekki bara öfund. Fyrir mér er þetta eins og að horfa á misrétti. Konunum er gert að hylja sig á meðan karlarnir geta verið eins og þeim sýnist.

T.M.O | 14. maí '15, kl: 15:23:41 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 8

mér finnst þetta vera yfirlætisfull og niðrandi afstaða gagnvart þeim konum sem velja að klæða sig eftir hefðum sinnar menningar. Það hefur marg komið fram að þær geta setið við hliðina á sínum eigin systrum sem eru ekki með slæður ekki í "sundburkum" af því að þær velja það. Þetta er líka algjör blinda á hvernig krafa samfélagsins er að stjórna klæðaburði og hegðun í okkar eigin umhverfi. Ef þú og fleiri mynduð átta ykkur á því þá mynduð þið horfa öðruvísi á menningu annarra og gætuð virkilega gert eitthvað í því þar sem kúgun á sér raunverulega stað. 

Nói22 | 14. maí '15, kl: 15:27:12 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Það er líka blinda að ákveða að þetta sé allt saman val hjá þessum konum. Af hverju er svona erfitt að viðurkenna að í þessari menningu eru konur taldar annars flokks og gert að hylja sig? Af hverju þarf alltaf að hlaupa í vörn og segja að þetta hljóti bara að vera val og að þær vilji þetta? Er það af því að það er ekki hægt að viðurkenna að þessi kúgun geti átt sér stað hér á litla Íslandi? Svona eins og menn héldu lengi vel að mansal væri bara eitthvað sem gerðist í útlöndum.

T.M.O | 14. maí '15, kl: 15:31:38 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 8

hefur þú talað um þetta við eitthvað af þessum kúguðu konum? Það er ekkert verið að hlaupa í vörn, þú dæmir konur úti á götu algjörlega útfrá þínum eigin gildum. Við vitum öll að það á sér stað hrikaleg kúgun og ofbeldi á konum í sumum múslimskum samfélögum, á sumum múslimskum heimilum en það eru ekki allar konur með slæður kúgaðar til að klæða sig eftir höfði karlmanna. Þetta er fordómar, dómar án þess að vilja eða gera neitt í að skilja þetta betur.

Nói22 | 14. maí '15, kl: 15:42:58 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Nei þetta eru ekki fordómar. Þetta er raunsæi. 

T.M.O | 14. maí '15, kl: 15:46:10 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 5

hefur þú talað við eitthvað af þessum konum? áttu vinkonu eða samstarfsfélaga sem gengur um með slæðu? Ekkert mál, svona vilt þú að heimurinn sé, svona er hann hjá þér, algjörlega yfirborðskenndur. Á meðan þá ert þú örugglega ekki að hjálpa til við að leysa raunverulegu vandamálin.

Nói22 | 14. maí '15, kl: 15:49:48 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það að horfa á konu í sundbúrku og bara ákveða að þetta sé hennar val er ekki að leysa vandamálin. 

Tipzy | 14. maí '15, kl: 15:53:14 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

Ekki heldur að horfa á konu í sunbúrku og bara ákveða að þetta sé ekki hennar val.

...................................................................

T.M.O | 14. maí '15, kl: 15:54:50 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 8

það að horfa á konu í sundbúrku og spyrja hana hvort þetta er hennar val er stórt skref í að leysa vandamálin. Hitt gerir mjög lítið úr konunni sem þú ert að horfa á og dæma útfrá fötunum sem hún er í. Hún getur verið heilaskurðlæknir, hún getur verið forstjóri yfir risastóru fyrirtæki en þú dæmir hana fyrir að vilja ekki láta horfa á sig nakta.



Nói22 | 14. maí '15, kl: 15:58:19 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

En þá er líka spurning, hvað er val? Alveg eins og í umræðunni um hjálmana þar sem valið á milli bleiks og blás hjálms er í raun ekki val vegna innrætingar samfélagsins að þá er ekkert endilega mikið val þegar kemur að innrætingu kvenna í menningu múslima. Ef það er búið að segja þér í sífellu að þú eigir að hylja þig og að það sé siðleysi að gera það ekki að þá er ekkert endilega mikið val sem þú hefur. 

T.M.O | 14. maí '15, kl: 16:10:40 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

svona eins og þegar feimin unglingsstelpa fer í sund í stuttermabol og allir horfa á hana? Það er algjörlega við og hinir hjá þér. Eins og ég er búin að segja, þú talar um stóran hóp af konum sem velja að ganga með slæður og færu ekki í sund nema í svona sundfötum eins og þær séu viljalaus verkfæri karlmanna. fáránlegt.


er þetta kúguð kona?
http://upload.wikimedia.org/wikipedia/commons/thumb/8/89/Malala_Yousafzai_at_Girl_Summit_2014.jpg/200px-Malala_Yousafzai_at_Girl_Summit_2014.jpg



 

 




Nói22 | 14. maí '15, kl: 16:15:22 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Nei það er ekki við og hinir. En það er að viðurkenna að það er menning í gangi þar sem konur eru kúgaðar. Þar sem þeim er gert að hylja sig. Þar sem þeim er gert að hlýða karlmönnum í fjölskyldunni. Þar sem þær eru beisíkallí annars flokks. 


Það að reyna að afneita þessu með tali um val er alveg út í hött. Alveg eins og þegar talað er um ægilegt val þegar börnum er gefið "val" um tvo liti af hjálmum, annan bleikan og með blómum og hinn bláan. Það er ekki val vegna áhrifa samfélagsins. Það er enginn sem stendur með byssu og segir strákunum að velja bláan en það er samt það sem þeir munu velja. Nánast allir sem einn. Samfélagsáhrif eru nefnilega alveg svakalega sterk. 


Alveg eins og hér á vesturlöndum þar sem nánast allar konur fjarlægja líkamshár. Margar tala um val en þegar þú veist að það verður horft á þig eins og þú sért eitthvað frík ef þú ferð "hárug" í sund eða á djammið að þá er valið auðvitað orðið ekkert.


Við erum ekki eins frjáls og við teljum.

hillapilla | 14. maí '15, kl: 16:23:37 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 5

Fullkomlega sammála þér með þetta allt. En það að horfa á honur í síðum sundfötum með sundhettu með hryllingi og athugasemdum eða banna þeim að koma í þeim sundfötum sem þær kjósa, hversu frjálst sem það val raunverulega er, er ekki leiðin til að laga þetta. Og alveg eins og með flesta litlu strákana sem sneiða hjá bleikum hjálmum, fullkomlega hamingjusamir, þá geta þessar konur verið fullkomlega hamingjusamar með þetta val sitt.

Nói22 | 14. maí '15, kl: 16:27:06 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já litlu strákarnir geta auðvitað verið hamingjusamir en á hverju er sú hamingja byggð? Að vera algjörlega ekki eins og stelpa? Að vera "strákalegur"? Mér finnst það engin hamingja og hvað ef einhver strákurinn vill raunverulega bleika hjálminn? hvað ef honum finnst blóm og bleikur raunverulega vera flottast? Hvernig ætli þeim dreng líði að vera neyddur til að velja bláan því annars er honum strítt?

hillapilla | 14. maí '15, kl: 16:30:48 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Það er ömurlegt og ég hef horft upp á það. En eins og með konurnar í sundbúrkunum þá er lausnin ekki að þvinga alla stráka til að setja á sig bleikan hjálm eða horfa á þá með hryllingi og útiloka frá ákveðnum stöðum því þeir "völdu" sér bláan hjálm.

Nói22 | 14. maí '15, kl: 16:37:03 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Nei lausnin er sú að reyna að breyta menningunni. Og mér finnst í raun ekkert að því að hafa reglur um klæðnað í sundi. Alveg eins og það eru strangar reglur um að það þurfi að fara í sturtu áður en maður fer ofan í að þá finnst mér ekkert að því að það séu reglur um hvernig fólk má klæðast í laugunum. Því meira efni, því líklegra að þar séu einhver óhreinindi. 


En mitt vandamál er að þegar maður horfir á konurnar hylja sig að þá er eins og maður sé að horfa á misréttið. Það að þeim finnist þær þurfa að hylja sig er vandamál.

hillapilla | 14. maí '15, kl: 16:43:23 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

Það er ekki verið að brjóta reglur um klæðnað né þrifnað í sundi né heldur skil ég hvernig skálmalengri sundbolir auka á óhreinindin. Ef eitthvað er halda þeir mögulegum óhreinindum og alveg örugglega dauðum húðfrumum og hárum að líkamanum þannig að þú þarft ekki að synda í þeirra hárum og húðfrumum allavega...

Færðu sömu misréttis- og kúgunartilfinningu að sjá nauðarakaðar konur í sundi, ekki líkamshár að sjá neins staðar? Það að þeim finnist þær þurfa að raka af sér allt líkamshár er jú vandamál, er það ekki..?

Nói22 | 14. maí '15, kl: 16:46:48 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já ég fá sömu misréttis og kúgunartilfinningu. Finnst alveg ömurlegt oft að sjá þessar ungu stelpur sérstaklega vera alveg nauðarakaðar. Maður hefði haldið að ungu konurnar væru nær jafnrétti en þessar eldri en það virðist ekki vera þannig. Þessar yngri eru svo klámvæddar að það er bara sorglegt. Hlutirnir eru einhvern veginn að færast afturábak.

hillapilla | 14. maí '15, kl: 16:49:15 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Við erum þá á sömu blaðsíðu. Það sem ég hef við þessa umræðu að athuga er samt það að gera hróp að og banna konur í síðum sundfötum (en bara ef þær eru múslimar sko), alveg eins og það væri rugl að banna rakaðar konur.

Nói22 | 14. maí '15, kl: 17:06:25 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já mér finnst ekki að það eigi að gera hróp að þeim en mér finnst heldur ekki að það eigi að horfa framhjá þessu og ákveða að þetta sé val. 

 
T.M.O | 14. maí '15, kl: 17:40:26 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

og nói22 ákveður hvar línan er fyrir alla?

T.M.O | 14. maí '15, kl: 16:31:35 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

Það er enginn að afneita kúgunninni með tali um val. Við erum bara að viðurkenna að slæðan ein og sér er ekki merki um kúgunina frekar en skartgripirnir sem þú gengur með eru merki um að þú sért eign mannsins þíns sem setti keðju um hálsinn á þér. Þú verður að horfa dýpra en þetta. Auðvitað eru samfélagsáhrifin sterk og hluti af því að fara eftir formi samfélagsins er að lýsa yfir að þú tilheyrir þeim hóp. Það eru kannski 100 ár síðan það þótti gliðrulegt að sýna á sér öklann á Íslandi og þú sýndir að þú værir "góð stelpa" með því að vera með slæðu um hárið. 

Nói22 | 14. maí '15, kl: 16:49:01 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Slæðan getur nefnilega verið merki um kúgunina. Það að eiga ekki að sýna á sér hárið. 

T.M.O | 14. maí '15, kl: 16:49:53 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

getur



hillapilla | 14. maí '15, kl: 16:59:05 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

...og svona til að halda því til haga þá hugsa ég að það sé töluvert hærra hlutfall múslimakvenna sem ganga ekki með slæðu en íslenskra kvenna sem fara berbrjósta í sund.

hillapilla | 14. maí '15, kl: 16:59:36 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Eh... sorrí, átti ekki að koma hér. En ok :P

T.M.O | 14. maí '15, kl: 17:00:38 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

hahaha

hillapilla | 14. maí '15, kl: 16:56:59 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

En fyrir þær getur þetta verið svipað og flestum okkar finnst að ganga um berbrjósta, óþægilegt og/eða óviðeigandi, og þær vilja bara ekkert sýna hárið á sér frekar en við brjóstin á okkur. Þær vilja ekki athygli út á hárið á sér og við viljum ekki athygli út á brjóstin á okkur. Það eru samt ekkert allar múslimakonur sem ganga með slæðu og það eru heldur ekkert allar íslenskar konur feimar við að sýna á sé brjóstin á almannafæri...

Nói22 | 14. maí '15, kl: 17:07:59 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

En það er samt stórmunur á því að finnast það óviðeigandi að sýna á sér einn líkamspart og því að finnast það óviðeigandi að sýna þá flesta. Þegar ekki bara brjóstin og píkan eru óviðeigandi heldur líka handleggirnir, fæturnir, bringan, hálsinn og hárið eru orðin óviðeigandi að þá er ansi mikið að.

muu123 | 15. maí '15, kl: 00:01:35 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

ég er einhvern vegin alveg á því að konur sem eru mjög kúgaðar af mönnunum sínum séu ekki mikið í almenningssundlaugum .. maðurinn minn er ekki hrifinn af því að ég fari í sund hérna á ísl en hann skiptir sér ekkert að minum klæðaburði 

T.M.O | 15. maí '15, kl: 00:11:18 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

ég hef einmitt hugsað það sama, það þarf líka ákveðið hugrekki að mæta í klæðnaði sem þú veist að vekur frekar neikvæða athygli hjá fólki. Það er ekkert fyrir kúgaðar undirlægjur. Mér finnst þetta persónulega svo hrikalega niðrandi og fordómafullt að gefa sér að kona sé einhver aum kúguð kona, það fylgir því ýmislegt eins og þá hlýtur hún að vera líka illa menntuð og helst hlekkjuð við eldavélina þar sem kúguð kona er ekki að ógna stöðu eiginmannsins og föðursins og bræðranna með því að hafa meiri menntun og hærri laun en þeir, hvað þá að aðrir hafi aðdáun af hæfileikum þeirra, bara af því að hún klæðir sig í hefðbundinn fatnað og kærir sig ekki um að vera nakin fyrir framan aðra.

muu123 | 15. maí '15, kl: 00:20:37 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

já akkúrat.. 
í fjölskyldunni hja manninum minum eru stelpurnar meira menntaðar en bræðurnir tveir þvi þeir foru strax á vinnumarkaðinn til að sjá fyrir fjölskyldunni og stelpurnar fóru allar í skóla.. ein af þeim er að læra að verða læknir:) og hun einmitt velur að vera ekki með slæðu 

T.M.O | 15. maí '15, kl: 00:22:22 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

já en Nói22 sagði...!!!!!


djók hahaha

muu123 | 15. maí '15, kl: 00:23:05 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

hahaha :D

Mammzzl | 14. maí '15, kl: 18:18:41 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Lestu Arabíukonur eftir Jónínu Kristjónsdóttur.

Nói22 | 14. maí '15, kl: 18:21:32 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Af hverju?

Mammzzl | 14. maí '15, kl: 18:31:23 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 8

Af því að það gæti verið upplýsandi fyrir þig. Sumar konur í sumum Arabalöndum eru mjög kúgaðar og mjög illa með þær farið. Aðrar konur, stundum í sömu arabalöndum, stundum í öðrum arabalöndum eru bara andskoti frjálsar. Sumum arabakonum fannst til dæmis mjög merkilegt að á Íslandi - þar sem kona hefði verið forseti - væri launamunur á milli kynjanna, slíkt myndi aldrei gerast þaðan sem þær voru.

Arabar og Arabar eru ekkert það sama frekar en að allir Vesturlandabúar passi undir einn hatt. Það er ekki okkar að ákveða að þessi kona sé kúguð, bara af því að einu fréttirnar sem við fáum af múslimum séu vondar fréttir.

Nói22 | 14. maí '15, kl: 20:33:08 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það var líka þannig hér á Íslandi hér áður fyrr. Sumar konur voru kúgaðar heima fyrir, aðrar ekki. Sumar konur voru barðar heima fyrir, aðrar ekki. Það hefði alveg verið hægt að finna konur hér áður fyrr sem voru hamingjusamar með manninum sínum og börnum og leið bara vel. Þýðir það að allt hafi verið í lagi varðandi rétt þeirra og viðurkenningu í samfélaginu? Nei. Þær máttu enn ekki kjósa og þær réðu engu um sín fjármál t.d. Hvað þá að þær mættu ráða því hverjum þær giftust. 


En það þýddi ekki að þær hafi allar verið óhamingjusamar.


Það að það finnist hamingjusamar konur í einhverri menningu eða samfélagi þýðir ekki að menningin eða samfélagið sé í lagi. 

T.M.O | 14. maí '15, kl: 20:43:00 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 5

þú talar um menningu og samfélag en ef það er stungið upp á því við þig að læra eitthvað um þessa menningu og samfélög annað en eitthvað sem þú velur úr miðlum sem segja bara frá því versta sem gerist þá viltu það ekki. Horfðu á þitt eigið samfélag með sömu gagnrýnu augum og þú gerir með yfirlætisfullri fyrirlitningu í heita pottinum. Fyrir hvern eru til dæmis þessi sundföt? Eru þau svo þægileg?


http://images.thehollywoodgossip.com/iu/s--6MuQ14yp--/t_full/f_auto,fl_lossy,q_75/v1364526897/kate-upton-si-swimsuit-issue-cover.jpg

Nói22 | 14. maí '15, kl: 20:43:54 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég hef aldrei sagt að vestræn menning sé fullkomin. 

T.M.O | 14. maí '15, kl: 20:48:46 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

það er það engin, það er lágmark að vita eitthvað um hana til að vera í aðstöðu til að gagnrýna. Lestu bókina hennar Jóhönnu Kristjóns og talaðu við konurnar með slæðurnar.

Nói22 | 14. maí '15, kl: 20:56:18 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Nei það er engin menning fullkomin. En sum menning er verri en önnur. Og þessi menning er einfaldlega verri þegar kemur að réttindum kvenna en vestræn menning. Ég myndi t.d aldrei vilja skipta við konu í afganistan eða tyrklandi.

T.M.O | 14. maí '15, kl: 21:02:40 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

það er ekkert skrítið að þú viljir ekki skipta við konu sem býr við hrikalegt stríðsástand. Það er ekkert skrítið að þú vildir ekki skipta við einhverja úr því sem þú þekkir yfir í það sem þú þekkir ekki, sérstaklega þegar þú heldur að allt sem þú þekkir ekki sé eins og það versta sem þú hefur lesið á netinu.

Nói22 | 14. maí '15, kl: 21:05:30 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Myndir þú vilja skipta við konu í afganistan eða tyrklandi?

T.M.O | 14. maí '15, kl: 21:09:00 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

ég myndi ekki vilja skipta við einn eða neinn á stríðssvæði. Ég þekki ekki Tyrkland nógu vel til að hafa skoðun á því. Ég veit samt líka að fólk sem kemur hingað og er búið að fá að heyra að það sé svo æðislegt að búa hérna og allt sé svo frábært verður líka fyrir vonbrigðum. Hugmyndir afgana og tyrkja um Ísland eru örugglega jafn vitlausar og okkar um þeirra lönd

Nói22 | 14. maí '15, kl: 21:10:13 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

En af hverju hikar þú að skipta við konu í tyrklandi ef allt er svo æðislegt þar? Er ekki svolítið málið að menningin þar er ekki kvenvæn?

T.M.O | 14. maí '15, kl: 21:10:46 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

ég get ekki haft skoðun á einhverju sem ég þekki ekki öfugt við þig

Nói22 | 14. maí '15, kl: 21:11:39 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Bíddu en ertu ekki að verja menninguna? Af hverju ertu að verja hana ef þú veist ekkert um hana?

T.M.O | 14. maí '15, kl: 21:12:46 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

vá nú get ég ekki meir. Kynntu þér raunveruleikann.

Nói22 | 14. maí '15, kl: 21:13:17 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hvaða raunveruleika? Þinn?

T.M.O | 14. maí '15, kl: 21:16:45 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

ertu eitthvað skrítin? ég er búin að segja við þig að tala við fólkið sem þú ert að gagnrýna, lesa raunverulegar frásagnir af venjulegu lífi fólksins sem þú ert að gagnrýna. ég er ekki að þvinga neinn raunveruleika upp á þig. Þú ert aftur að nota algjörlega þínar eigin menningingarlegu takmarkanir til að mæla lífsgæði annarra og vilt greinilega ekki vita neitt sem stangast á við það. 

Nói22 | 14. maí '15, kl: 21:20:08 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Jú þú ert að því vegna þess að þú viðurkennir sjálf að þú vitir ekki um menningu t.d í Tyrklandi. Þú talar um Afganistan sem stríðssvæði þótt það sé ekki rétt (það eru bara sumir hlutar landsins þar sem það á við). Og þú skautar framhjá því þegar ég spurði þig hvort þú vildir skipta við konu í t.d Tyrklandi. Af hverju? Af hverju viltu ekki skipta ef þetta er allt svona æðislegt? Er ekki frekar málið að þú veist innst inni að konur hafa það ekki gott þarna?

T.M.O | 14. maí '15, kl: 21:23:13 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

ha? ef þú þekktir mig þá myndir þú ekki spyrja mig svona heimskulegrar spurningar, að ég vilji skipta við konu í landi er einhver mælikvarði á hvort það er gott að búa þar?

Nói22 | 14. maí '15, kl: 21:27:38 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já auðvitað er það góður mælikvarði. hvar myndi maður vilja vera.


Þetta er ekki heimskuleg spurning vegna þess að þú getur varið þessa menningu eins og þér sýnist en ef þú getur ekki hugsað þér að skipta við konu þarna að þá segir það meira en mörg orð. Þá segir það að þér finnist aðstæðurnar þar slæmar. Sem þær auðvitað eru.

T.M.O | 14. maí '15, kl: 21:29:12 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

ég myndi ekki vilja skipta við angelinu jolie heldur, hvað segir það?

Nói22 | 14. maí '15, kl: 21:31:58 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það segir mér að þú sért frekar skrítin. Reyndar gætu öll þessi börn verið frekar pirrandi en það væri svosem hægt að láta bara einhverjar barnapíur sjá um þau.

T.M.O | 14. maí '15, kl: 21:33:20 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

nákvæmlega. ég er ekki eins og þú. Gangi þér samt vel í sálfræðináminu en ég myndi bíða með sálgreiningarnar í gegnum netið aðeins lengur.

Nói22 | 14. maí '15, kl: 21:35:18 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ekkert af þessu breytir því að fyrst það er ansi spes að verja þessa menningu, viðurkenna að þú vitir ekki t.d um stöðuna í Tyrklandi og neita að vilja skipta þar við einhverja konuna. Ef þetta er allt svona frábært þá myndir þú vilja skipta. Það að þú skautir svona framhjá því bendir til að þér finnist þetta ekki svo æðislegt eftir allt saman.

T.M.O | 14. maí '15, kl: 21:39:15 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

ég er að segja þér að kynna þér líf þessara kvenna sjálf, af hverju getur þú ekki gert það heldur reynir alltaf að króa mig persónulega af með einhverjum undarlegum rökvillum?

Nói22 | 14. maí '15, kl: 21:43:08 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Bíddu varst það ekki þú sem viðurkenndir að þú vissir ekkert um stöðuna t.d í Tyrklandi? Af hverju ertu þá að láta eins og þú vitir hvernig hlutirnir eru þarna? Sérstaklega líka þar sem þú vilt ekki sjálf skipta við konurnar þarna.

T.M.O | 14. maí '15, kl: 21:46:33 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

ég hef aldrei búið í Tyrklandi, hefur þú gert það? þú hlýtur að þurfa hafa búið þar til að geta haldið því fram að það sé eitthvað að því að búa þar eða að konan sem situr fyrir framan þig í heita pottinum sé kúguð. Allt nema spyrja. Allt nema tala við fólkið sem þú veist svona vel að er kúgað. Ég segi þér að kynna þér málið og þú heldur áfram að reyna að draga mína persónu inn í það. 

Nói22 | 14. maí '15, kl: 21:48:32 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

En fyrst þú veist svona lítið um Tyrkland og stöðuna þar, af hverju ertu svona mikið að verja þetta?

T.M.O | 14. maí '15, kl: 21:49:06 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

gerðu svo vel, nú mátt þú eiga síðasta orðið, ég er búin. 

nerdofnature | 14. maí '15, kl: 23:12:41 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

Ég myndi ekki vilja skipta við konu í þýskalandi. Er þá slæmt fyrir þýskar konur að búa þar?

muu123 | 15. maí '15, kl: 00:11:29 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

ég er að fara að flytja til tyrklands aftur eftir viku eftir að hafa verið á íslandi í 3 mánuði til að búa með kærastanum mínum sem er múslimi 

Nói22 | 15. maí '15, kl: 03:58:08 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það er bara allt annað. 

muu123 | 15. maí '15, kl: 04:16:56 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

afhverju ? er það ekki bara að skipta við tyrkneska konu það fer bara engin til islands í staðinn 

hann er múslimi . byr ekki á túrista stað, aldrei komið til íslands eða neitt annað, fjölskyldan hans er trúuð , ég verð heimavinnandi hann útivinnandi, 

Nói22 | 15. maí '15, kl: 04:20:14 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Nei því að þú ert búin að búa hér og lifað við íslenska menningu. Það er annað en að hafa búið þarna alla tíð og alist upp við þessa menningu.


Og maðurinn þinn getur alveg verið múslimi en það er allt annað að vera karlmaður þarna úti heldur en kona.

muu123 | 15. maí '15, kl: 12:51:21 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Þu varst að spurja hana hvort hun myndi vilja skipta við tyrkneska konu .. Eg skil þig ekki en o jæja

Mammzzl | 14. maí '15, kl: 21:02:13 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Öööö - ég skrifaði ekkert um hamingju - bara að sumar væru kúgaðar og aðrar væru frjálsar. Kúgaðar konur eru ekki sjálfkrafa óhamingjusamar og frjálsar eru ekki sjálfkrafa hamingjusamar.

Í bókinni "Dætur Kína" kemur einmitt fram að einu konurnar sem sögðust virkilega vera hamingjusamar voru konur sem bjuggu mjög afskekkt í hellum og höfðu ekki hugmynd um nútímaþægindi, voru giftar fleiri en einum manni því það voru ekki til nógu margar konur í samfélaginu, voru komnar með legsig af fjölda fæðinga og notuðu þurrkuð laufblöð sem dömubindi og voru illa farnar eftir það.

ÞÚ ert hinsvegar að ÁKVEÐA að kona sé kúguð, þegar þú hefur ekki hugmynd um hennar bakgrunn. FULLT af arabakonur og öðrum konum í islam VELJA sjálfar að hylja sig. Vissulega má svo deila um hversu frjálst valið er, en það byggir alltaf á samfélaginu alveg eins og flestar þær ákvarðanir sem við sjálf tökum. En þær eru ekki allar kúgaðar af feðrum eða eiginmönnum til þess.

Nói22 | 14. maí '15, kl: 21:05:01 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Akkúrat. Samfélagið er að hafa áhrif á val fólks, þar með talið þessara kvenna. Ef þú kemur úr menningu þar sem þinn líkami er talinn ósiðlegur nánast eins og hann leggur sig og þú þarft að hylja þig nánast alla að þá er mjög ólíklegt að þú farir að ganga gegn því. Menningin sem þú kemur úr og þín innræting skiptir þarna alveg ofsalega miklu máli.

Myken | 15. maí '15, kl: 05:31:56 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Vegna þess sem segja t.d að þetta er ekki val ALHÆFA og segja þetta er aldrei val.

----------------------------------------------------------------------
- Til að forðast gagnrýni - gerðu ekkert, segðu ekkert, vertu ekkert -

smusmu | 14. maí '15, kl: 07:39:34 | Svara | Er.is | 2

Ég sé ekki vandamálið svo lengi sem þær þvo sér áður og sundfötin eru hrein. En ég hef aldrei séð manneskju í svona svo ég muni

icegirl73 | 14. maí '15, kl: 07:55:42 | Svara | Er.is | 0

Segi það sama og hallon. Ef viðkomandi þvær sér áður skiptir tegund sundfatanna engu máli. 

Strákamamma á Norðurlandi

assange
muu123 | 14. maí '15, kl: 09:46:01 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

það þarf ekki að berjast fyrir því ef þær VILJA vera í þessu og þær ættu þá bara að mega það .. jónína labbaði ekkert að konunni og spurði hana hvort hun hefði verið neydd í þetta eða ekki svo við þurfum ekkert að ákveða það að hun hafi verið í þessu án hennar vilja 

muu123 | 14. maí '15, kl: 09:46:32 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

otrulegt en satt er til konur með fullkomlega sjálfstæðan vilja sem vilja bara ekkert vera hálfberar þó þær megi það líka ef þeim þoknast 

dekkið | 14. maí '15, kl: 22:20:00 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

án djóks myndi mér líða miklu betur í sundi í svona. Reyndar myndi sleppa að setja yfir hausinn en vá hvað ég færi oftar í sund ef ég gæti keypt svona á Íslandi. 

muu123 | 15. maí '15, kl: 00:14:35 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

ja og þú ert bara alls ekki ein um það.. 

kauphéðinn | 14. maí '15, kl: 10:40:53 | Svara | Er.is | 1

Ég er alfarið á móti svona kúgunarklæðnaði fyrir konur en hinsvegar á fólk að ráða hvernig það kemur klætt í sund svo fremi sem það er í sundfötum og þau eru hrein

---------------------------------
The only people who can change the world are people who want to. And not everybody does.

---------------------------------

Grjona | 14. maí '15, kl: 10:46:27 | Svara | Er.is | 7

Konan er fífl. Hún spyr hvort íslenskri konu hefði verið hleypt ofan í ef hún hefði verið í upphlut, síðan hvenær er upphlutur sundfatnaður? 

♥♥♥♥♥♥♥♥Joðvillingur♥♥♥♥♥♥♥♥
Við erum ríkið, ríkið er við.
http://er.is/messageboard/messageboard.aspx?advid=13498192&advtype=52

„I hate football. It‘s primitive, dull, pathetic and cruel.“ Mikey H

staðalfrávik | 14. maí '15, kl: 16:39:58 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 8

Spurning með að hanna hann, við getum kallað hann sundhlut :).

.

muu123 | 15. maí '15, kl: 00:15:10 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

og síðan hvenær getur íslensk kona ekki verið múslimi og notast við svona sundfatnað :)

Myken | 15. maí '15, kl: 05:35:39 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

hluti af isl bunaðinum er i raun undirföt svo það er á mörkunum að vera sundföt

----------------------------------------------------------------------
- Til að forðast gagnrýni - gerðu ekkert, segðu ekkert, vertu ekkert -

anjos | 14. maí '15, kl: 11:55:09 | Svara | Er.is | 4

Ef að við megum fara berar að ofan í sund í nafni jafnréttis, af hverju ættu þá múslimar ekki að fá að fara í sund í sundbúrku í nafni trúfrelsis?

marceline | 14. maí '15, kl: 14:57:37 | Svara | Er.is | 1

Mér finnst þetta í góðu lagi, þetta er hennar menning og val-mig langar í svona sundföt ég er sjóklega spéhrædd.

Ígibú | 14. maí '15, kl: 15:36:55 | Svara | Er.is | 3

Jónína Ben er fífl.
Hvort að konur eru í svona sundfötum kemur okkur bara ekkert meira við en þær sem fara í bikini eða tankíni. Eða sundbol eða agnarlítil mínibikiní með g-streng

Charmed | 14. maí '15, kl: 16:36:20 | Svara | Er.is | 0

Sé ekkert að þessu enda ekki veið að tala um búrku heldur ákveðna tegund af sundfötum sem mörg hver eru ferkar flott og ég færi kannski oftar í sund ef ég þyrfti ekki að vera í sundbol einum fata.

https://www.google.is/search?q=muslim+swimming+costume&biw=1366&bih=586&source=lnms&tbm=isch&sa=X&ei=rs5UVZyaCoKzUY7ageAM&ved=0CAYQ_AUoAQ#imgrc=_

"Arguing with a fool proves there are two." - Doris M. Smith

litlaF | 14. maí '15, kl: 17:33:35 | Svara | Er.is | 0

Held það séu rosa margir að misskilja Jónínu, ekki það að hún hafi rétt fyrir sér og ég er ekki að verja það að hún sé að skipta sér af því hverju aðrir klæðast í sundi, svo bætir hún við ansi rasistalegum kommentum við statusinn sinn svo það sem hún segir missir svolítið marks.
Manneskjan sem hún sá var ekki í sund"búrku" heldur var hún í kjól með slæðu, bara venjulegum fötum. Þetta lyktar svolítið af rasisma hjá henni, en hún er að benda á að fólk fari í sundföt úr sundfataefni í sund, ekki í kjól. Hún segir sjálf að það hefðu verið sömu viðbrögð hefði hún séð mann í jakkafötum í sundi, sjálf veit ég ekki hvernig ég myndi bregðast við ef ég sæi fullklædda manneskju í sundi, sama hvort það væri búrka, sumarkjóll eða lopapeysa.

Abbagirl | 14. maí '15, kl: 19:33:36 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Kannski svona kjól og slæðu? Þetta er sundfatnaður en Jónína veit ekkert um það. Bjánarnir sem kommenta tala svo um að buxurnar sem þær eru í hafi dregist eftir götunni og séu því skítugar. Þau halda væntnlega að þær mæti bara alklæddar og labbi út í laug í öllum fötunum og fari svo í þeim blautum heim.







_________________________________________________________________

If you have a garden and a library, you have everything you need. ~Cicero

muu123 | 15. maí '15, kl: 00:17:11 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

og nokkrir spurja hvort þeir þurfi þá nokkuð að fara úr útiskónum næst..fólk ekki alveg að kveikja að þær mæta ekkert bara í hversdagsdressinu og fari beint ofan í 

hillapilla | 14. maí '15, kl: 20:04:20 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Hvers vegna í ósköpunum heldurðu að konan hafi verið í hversdagsfötunum sínum í sundi? Vegna þess að Jónína Ben þekkir ekki búrkíni þegar hún sér það??

hillapilla | 14. maí '15, kl: 20:08:24 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Myndirðu treysta þér til að segja hvort þetta væru allt sundföt eða ekki?
https://www.google.com/search?q=swim+dress&source=lnms&tbm=isch&sa=X&ei=OQBVVe70LaaC7gaxkoC4Cw&ved=0CAgQ_AUoAg&biw=1366&bih=657

1122334455 | 14. maí '15, kl: 21:11:21 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þessi fatnaður er gerður úr sama efni og sundföt og því erfitt fyrir Jónínu að misskilja nema hún hafi setið svona langt frá konunni að hún hafi ekki séð það.

Grjona | 15. maí '15, kl: 06:44:29 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Það er hægt að misskilja allt ef viljinn er fyrir hendi. Sjáðu bara Nóa...

♥♥♥♥♥♥♥♥Joðvillingur♥♥♥♥♥♥♥♥
Við erum ríkið, ríkið er við.
http://er.is/messageboard/messageboard.aspx?advid=13498192&advtype=52

„I hate football. It‘s primitive, dull, pathetic and cruel.“ Mikey H

Húllahúbb | 14. maí '15, kl: 18:05:39 | Svara | Er.is | 0

Í fínasta lagi ef daman fer í sturtu og þvær sér áður en hún fer í laugina eins og við hinar :)

GuardianAngel | 14. maí '15, kl: 19:39:26 | Svara | Er.is | 0

Mér er aaalveg sama svo lengi sem að búrkan sé hrein og konan fari í sturtu. Sama gildir um venjuleg sundföt.

-----------------------------------------------------------------
Skilaboðin mín eru í rugli, ef þú sendir mér skiló láttu mig þá vita á spjallborðinu, þarf að leita þau sérstaklega uppi.

GuardianAngel | 14. maí '15, kl: 19:41:37 | Svara | Er.is | 0

Mig langar meira að segja i svona fyrir utan hræðsluna að lita ut eins og "fávita". Eg er hrikalega sperhrædd. Ekki það að eg horfi á aðra eins og fávita en maður dæmi sjalfan sig harðast.

-----------------------------------------------------------------
Skilaboðin mín eru í rugli, ef þú sendir mér skiló láttu mig þá vita á spjallborðinu, þarf að leita þau sérstaklega uppi.

chiccolino | 14. maí '15, kl: 21:22:57 | Svara | Er.is | 0

Mér finnst ekkert um "sundbúrkur" enda kemur það mér ekki við hvernig annað fólk klæðir sig í sundi svo fremi sem það mætir ekki nakið, hef ekki séð svoleiðis á Íslandi en hef hinsvegar setið með nokkrum konum í útlandi sem klæddust slíkri flík og þær voru svo sannarlega ekki kúgaðar af einhverjum karlmönnum til að klæðast þeim... Er annars hægt að fá svona flík á íslandi? 

bdi | 15. maí '15, kl: 14:39:21 | Svara | Er.is | 0

Mér er sko alveg sama en ég skil þá ekki af hverju dóttir mín mátti þá ekki vera í bol yfir sundfötin sín á kynþroskaskeiðinu. 

muu123 | 15. maí '15, kl: 17:11:25 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

það eru til bolir úr sundfataefni sem hun hefði pottþétt mátt vera í :) skil vel að það megi ekki vera í venjulegum bol 

Abbagirl | 15. maí '15, kl: 23:09:40 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Var það í skólasundi?

_________________________________________________________________

If you have a garden and a library, you have everything you need. ~Cicero

Fyrirsögn Nafn Dagur Uppfært
Flott fyrstu kaup Start 12.8.2023 17.8.2023 | 17:04
Ömurleg comment á bloggum Austurgella 9.10.2005 17.8.2023 | 03:48
Expedia Erna S 14.8.2023
Jæja Guðmundur VG ráðherra vega félagsmála - hann er jú utan gátta. jaðraka 14.8.2023
Að mála götur og flagga fyrir venjulegu fólki ? jaðraka 10.8.2023 14.8.2023 | 03:50
Stórnendu Strætó kom á óvart að fjöldi fólks myndi sækja miðborgina vegna gelðigöngu. jaðraka 13.8.2023
vantar saumakonu ? looo 27.6.2023 12.8.2023 | 09:16
Bílavesen (exhaust pressure control valve) Hákon Konráðsson 12.4.2023 12.8.2023 | 08:04
sterar? drjóli 20.9.2010 11.8.2023 | 20:38
Bumbuhópur fyrir janúar 2022 krullukjúkklingurogsósa 31.5.2021 11.8.2023 | 02:36
Kratom Daviid 23.2.2022 10.8.2023 | 14:52
Haha.. skrýtið að sjá Magna með hár!! ZENSITIVE 3.9.2006 10.8.2023 | 11:22
Letromazol sigva 2.8.2023 8.8.2023 | 14:38
Hvað er coronary vasospasm á Íslensku? (hjartavandamál) Splattenburgers 31.7.2023 7.8.2023 | 23:11
Harðparket og hundar? Ilmati 5.8.2023 7.8.2023 | 21:59
rafmagnsorf 19merkur 7.8.2023
Flýtimeðferð vegabréf zhetta 7.8.2023 7.8.2023 | 12:27
Misnotw réttindi trans fólks neutralist 27.7.2023 4.8.2023 | 19:54
Hvað merkir orðið hégómi? la1la2la3 4.5.2015 4.8.2023 | 12:10
Lútur í Matargerðr? / Food Safe Lye danielrunar 3.8.2023
Kransakaka Synyster 28.3.2007 2.8.2023 | 13:01
Kransakaka Actron 5.12.2009 2.8.2023 | 03:55
Flugvöllur fyrir þyrlur á Hólmsheiði jaðraka 1.8.2023 1.8.2023 | 21:20
rifbeinsbrot oneko 12.12.2015 1.8.2023 | 15:18
Bögg ljomalind 20.5.2004 1.8.2023 | 12:52
Alpinestars jakkar CooperRama 27.7.2023 1.8.2023 | 07:31
Kubbasteik asthildureir 8.1.2012 1.8.2023 | 02:16
hrossabjúgur ljosmyndanemi 27.11.2011 1.8.2023 | 02:16
Hjàlp! HM000 23.7.2023 31.7.2023 | 17:55
Kattarbit en ég 2.5.2009 29.7.2023 | 09:12
kattarbit bbb4 5.7.2008 29.7.2023 | 09:11
Fyrirspurn stress stelpa 8.10.2009 29.7.2023 | 07:16
Hnakkastífleiki v/heilahimnubólgu Lind A 5.2.2014 27.7.2023 | 20:52
Skilja 10 að verða 11 ára gamalt barn heima..ykkar álit Norðlenska mærin 17.7.2023 27.7.2023 | 20:37
Biskupsráðningar ? jaðraka 27.7.2023 27.7.2023 | 16:00
Hvassahraun sem nýr flugvöllur fyrir Reykjavíkurflugvöll jaðraka 12.7.2023 27.7.2023 | 08:37
pókemonspil hvar fást túss 7.5.2023 27.7.2023 | 07:16
Eldsumbrot æa Reykjanesi. _Svartbakur 22.7.2023 27.7.2023 | 06:25
barnaefni á tímab. 1980-1990 hello.kitty 5.12.2011 26.7.2023 | 20:35
Leigubílapróf gaedi 17.1.2011 26.7.2023 | 14:24
Hvar fæst loftdýna (yfirdýna) vegna verkja? leyndó22 25.7.2023
Nýja flokkunarkerfi sorps. jaðraka 22.7.2023 25.7.2023 | 10:39
Sorphirðu ruglið hjá Reykjavíkurborg _Svartbakur 24.7.2023
Hann er Framsóknarmaður. Við hverju býst fólk. Heilindum?? Hauksen 22.7.2023
Matarvagn Aura Pain 22.7.2023 22.7.2023 | 22:32
óþarfa comment í gestabók Tannfríður Tannan 3.10.2003 20.7.2023 | 07:56
Boðskort SoHappy 8.2.2023 20.7.2023 | 07:15
Bæklunarlæknar barbafín 27.4.2011 20.7.2023 | 04:31
Laun leikskólakennara ómenntaðan Bananabrund 13.9.2022 20.7.2023 | 04:30
fermingarkort dæsí 15.4.2011 20.7.2023 | 04:28
Síða 8 af 46345 síðum
 

Umræðustjórar: Hr Tölva, tinnzy123, Kristler, Guddie, Bland.is, annarut123, Paul O'Brien, paulobrien