Svara fullum hálsi

R E D | 26. júl. '06, kl: 16:26:18 | 392 | Svara | Er.is | 0

Hver má skamma hvaða börn ?

Mega bara foreldrar skamma sín börn í dag, enginn annar?

Ég er alveg hætt að skilja þetta. Oft eru samankomin börnin úr 2 húsum hér í garðinum sem er sameiginlegur. Mikil læti og mikið gaman sem stundum fer aðeins úr böndunum og fáir fullorðnir skipta sér af.
Ég hef verið að banna börnunum t.d. að skemma hluti sem þau eiga ekki sjálf og börnin svara mér bara fullum hálsi: "Þú ert ekki mamma mín og ræður ekki yfir mér!".............mér finnst ég ekki hafa hitt svona fyrir svona dónaskap áður. Ef foreldrarnir eru nálægt þá bara flissa þeir.

Tek það fram að ég nenni ekkert að vera sí og æ að fylgjast með eða skipta mér af en þegar verið er að skemma hluti sem eru sameiginlegir þá gríp ég inní.

Ef mín börn töluðu svona við fullorðið fólk þá yrðu þau látin hlíða. Þau fengju ekki að komast upp með svona dónaskap.

Hvað finnst ykkur?
Er ég bara nöldurkelling eða hvað ?

 

----------------------------------------------------------------------
..,-..,-..,-..,-..,-..,-..,-..,-..,-..,-..,-..,-..,-..,-..,-..,-..,-..,-..,-..,-

R E D | 26. júl. '06, kl: 16:27:09 | Svara | Er.is | 0

Og já þetta eru börn á aldrinum frá 3-7 ára.

----------------------------------------------------------------------
..,-..,-..,-..,-..,-..,-..,-..,-..,-..,-..,-..,-..,-..,-..,-..,-..,-..,-..,-..,-

tjörnin | 26. júl. '06, kl: 16:31:53 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég var að fara með minn í leikskólann um daginn. Og svo ætlaði ég að labba í gegnum útidyrnar og út í garð. Og þá stóð strákur fyrir mér í hurðinni og hindraði mig þannig í að komast út.
Ég sagði að ég þyrfti að komast út, hvort hann gæti fært sig.
Hann bara; Neiii og með einhverja stæla.
Og mamman við hliðina á honum fór eitthvað að flissa og gerði ekkert.

ÞAÐ fór í mig. Sem sagt, viðbrögð móðurinnar. Ég bara tók í hendina á barninu og ýtti honum svolítið hranalega frá gættinni.
Talaði einmitt um það við manninn minn að ef þetta hefði verið sonur okkar sem staðið hefði svona í dyrunum og einhver kona komið og sagst ætla út, hvot hann gæti fært sig, og hann verið með einhverja stæla. Þá hefði ég látið hann (son okkar) heyra það.

Eins og börn fái bara að stjórna einhvernveginn og ekkert eigi að segja við þau.

Ada Lovelace | 26. júl. '06, kl: 16:34:14 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Bíddu bara svona foreldrar fá alveg sína refsingu, þegar krakkarnir eru orðnir unglingar og hlýða engu og rífa bara kjaft, nenna engu hvorki að vinna eða taka til hendinni heima þá rennur kannski upp fyrir þeim ljós að það hefði verið betra að ala þau upp frá byrjun.

******************************************************************************
“Above all, be the heroine of your life, not the victim.”
― Nora Ephron

Ada Lovelace | 26. júl. '06, kl: 16:27:46 | Svara | Er.is | 0

Nei þú ert ekki að nöldra, það virðist bara ekki vera lengur í tísku að skamma börn eða kenna þeim mannasiði.
Ég hefði verið dauðfegin ef einhver hefði skammað mína krakka ef þau hefðu verið að gera svona því ég hefði gert það sjálf.

******************************************************************************
“Above all, be the heroine of your life, not the victim.”
― Nora Ephron

ef að | 26. júl. '06, kl: 16:27:54 | Svara | Er.is | 0

Mundi slá þau utanundir, eða svona næstum því.

R E D | 26. júl. '06, kl: 16:30:13 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Langar stundum mest til að gera það við flissandi foreldrana!

----------------------------------------------------------------------
..,-..,-..,-..,-..,-..,-..,-..,-..,-..,-..,-..,-..,-..,-..,-..,-..,-..,-..,-..,-

Ada Lovelace | 26. júl. '06, kl: 16:30:52 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ójá þar tek ég undir með þér.

******************************************************************************
“Above all, be the heroine of your life, not the victim.”
― Nora Ephron

Lowrider | 26. júl. '06, kl: 16:28:18 | Svara | Er.is | 0

eru þau ekki bara að segja þetta til að storka þér?
ég veit að sonur stelpu sem ég þekki gerir þetta, aktar voða kúl þegar mamma er ekki nálægt, og segir hluti eins og þetta, eða mamma segir að þetta sé í lagi, og um leið og honum er svarað í snarhasti "Mamma þín segir einmitt að þetta sé EKKI í lagi" eða svarar eins og að manneskjan þekki mömmuna eða viti betur þá snarþagnar hann.
Bara stælar... í honum allavega.

------------------
Girls with an ass like mine, dont talk to guys with a face like yours.

Tipzy | 26. júl. '06, kl: 16:28:19 | Svara | Er.is | 0

Held þetta sé ekkert nýtt.......börn nota þetta og hafa held ég gert lengi. Sérstaklega á stjúpforeldra.

...................................................................

Draumar! | 26. júl. '06, kl: 16:28:59 | Svara | Er.is | 0

Ég hika ekki við að skamma ókunnug börn, og eflaust stundum talin gribba fyrir vikið. Mér er bara alveg sama, mér finnst fáránlegt að það megi ekki skamma börn í dag!

mandospando | 26. júl. '06, kl: 16:30:11 | Svara | Er.is | 0

Var einmitt að ræða þetta við manninn minn um daginn.

Það er EKKI í boði að svar fullum hálsi, og það er pottþétt þvottahúsið fyrir þannig hegðun. (Þvottahús=Timeout)

Mér finnst þvílíkt virðingarleysi í börnum í dag eins og þú ert að tala um.

Kv,

Diddís | 26. júl. '06, kl: 16:30:25 | Svara | Er.is | 0

Þoli einmitt ekki svona"þú ert ekki mamma mín,þú ræður ekki yfir mér".
Er ekki lengi að að senda svona dónakrakka burt úr mínum húsum ja eða garði(ef ég ætti slíkan).
Ef að mín börn mundu leyfa sér að tala svona við aðra þá fengju þau sko gott tiltal.

D e a | 26. júl. '06, kl: 16:31:29 | Svara | Er.is | 0

Segðum þeim að landslög nái yfir þau hvað sem mamma þeirra segi og að eignaspjöll séu skaðabótaskyld.

kærleiksbjörn | 26. júl. '06, kl: 16:32:06 | Svara | Er.is | 0

ég var nú eitthvað að skamma minn gutta á sunnudaginn og þá svarar hann mér "mamma þú mátt EKKI skamma mig" og hann er 3ára

og þú ert ekki að nöldra eða hvað sem það kallast. Það virðist ekki vera við hæfi lengur að skamma börn hefur mér fundist

Ég er bangsi besta skinn.
Börnum veiti ylinn minn.
Kann ég kærleika að sá
Kærleiksbjörn ég kallast þá.

Höf: Mjallhvít og dvergarnir 5

♥ Orðin 2 barna móðir ♥


♥ Það er auðveldara að sjá flísina í augum annara en bjálkann í sínum eigin ♥

http://www.barnaland.is/album/img/8354/20061027154143_7.jpg

tjörnin | 26. júl. '06, kl: 16:35:42 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hér í Dk hefur líka verið mikið til umræðu hvernig foreldrar virðast vera hreinlega hræddir við börnin sín. Þora ekki að segja nei. Þora ekki að aga eða setja reglur.
Hvernig ætli standi á þessu?

Ada Lovelace | 26. júl. '06, kl: 16:37:38 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Las viðtal við einn fremsta uppeldisspeking DK fyrir nokkru, man nú ekki hvað hann heitir en allavega var það sá sem prédikaði sem mest um uppeldi þar sem væri talað við börnin og engar skammir svo þau fengju að "vera þau sjálf". Viðkomandi er búin að skipta snarlega um skoðun eftir að sjá afleiðingarnar af þessu og segir núna að agi í uppeldinu sé nauðsynlegur.

******************************************************************************
“Above all, be the heroine of your life, not the victim.”
― Nora Ephron

Haffí | 26. júl. '06, kl: 16:33:21 | Svara | Er.is | 0

Tss. Ég skamma annarra manna börn eftir því sem mér þykir þörf á og finnst ekkert að því að aðrir láti í sér heyra við mtt tryllitæki ef svo ber við. Bara fínt að börn fái það staðfest að til eru einhverjar sameiginlegar reglur sem allir eiga að fara eftir.

Haffí

Eldbjörg Sædal | 26. júl. '06, kl: 16:36:18 | Svara | Er.is | 0

Ég tók mig nú til um daginn og helti mér yfir tvo gutta sem mér fannst ganga of langt. Þeir voru á stað þar sem þeir hefðu ekki átt að vera einir á ferð og voru að hrella litla krakka.

Þeir urðu svo hissa og þeim brá svo að ég rétt heyrði eitthvert afsökunartaut þegar þeir hypjuðu sig í burtu.

Mér persónulega finnst allt í lagi að grípa í taumana ef það þarf að gera það. Þá er ég ekki að tala um að vera tuðandi kellingin sem pirrar sig á því að það skuli heyrast í börnum heldur bara eins og þú ert að tala um ef þau eru að skemma eitthvað eða hræða einhvern eða eitthvað svoleiðis þá finnst mér allt í lagi að einhver í umhverfinu grípi inn í ef foreldrarnir eru ekki á staðnum. Ég myndi vilja sjálf að einhver stoppaði son minn af ef hann hagaði sér eins og terroristi þegar ég sæi ekki til.

R E D | 26. júl. '06, kl: 16:42:15 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já mér finnst eins og mjög margir foreldrar séu sinnulausir hvað þetta varðar. Eins og þeir séu þess fegnust þegar börnin eru bara úti að leika sér. Nenna ekki einu sinni að leiðbeina þeim.

----------------------------------------------------------------------
..,-..,-..,-..,-..,-..,-..,-..,-..,-..,-..,-..,-..,-..,-..,-..,-..,-..,-..,-..,-

Diddís | 26. júl. '06, kl: 16:43:22 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þar er sko alveg sammála.

Diddís | 26. júl. '06, kl: 16:44:29 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

æ þar er ég sko alveg sammála skiljú

Umræðan hefur verið tekin úr birtingu.
Kingsgard | 21. maí '19, kl: 19:07:01 | Svara | Er.is | 0

Já, þú ert bara nöldurkelling.

Fyrirsögn Nafn Dagur Uppfært
Ríkisstjórnin fundar á Þingvöllum jaðraka 13.10.2023 16.10.2023 | 13:19
Hjálp vanjtar pípara núna prompto! Butcer 14.10.2023
Hvað heita vinsæl vikublöð um land allt... EstHer 7.2.2008 13.10.2023 | 21:23
Svart gegnsætt plast Inngangur 13.10.2023
barnateppi hvað stórt? fragola 14.11.2011 13.10.2023 | 07:15
Föstudaginn 13 boðar hamas alþjóðlegan jihad dag Eagleson 12.10.2023
Turnitin jak 3 12.9.2023 11.10.2023 | 22:14
Loan. Lukaski 13.9.2023 11.10.2023 | 15:32
Ungbarnasængurver 80x100 ellefan11 10.10.2023 10.10.2023 | 10:24
Nursing Papers LidiyaMartin 23.3.2023 10.10.2023 | 08:16
Hvernig gerir maður danskt Ö á íslenskt lyklaborð heimasalan 7.4.2009 9.10.2023 | 18:12
Lím eftir flísar disskvis 8.10.2023 9.10.2023 | 12:55
Ávaxtaflugur icyspicy 20.8.2010 9.10.2023 | 08:17
Moka út rafbílum - "aprilgabb" - engin gjaldskrárbreyting um áramót :) jaðraka 6.10.2023 6.10.2023 | 06:47
Opna comment í umræðum? GuardianAngel 4.4.2011 5.10.2023 | 02:09
Fjárhagsaðstoð Félagsþjónustan bergma70 4.10.2023
Húðlæknir? Dísar 22.9.2023 4.10.2023 | 18:24
Ódýrt Dekkjaverkstæði mæli með (Autostart) Kriause73 4.10.2023
versla í gegnum shop usa galdranornin 23.10.2005 2.10.2023 | 13:40
Langar að koma kærustunni á óvart Nonnabiti1 27.9.2023 1.10.2023 | 13:52
Maí bumbuhópur fyrir 2024 kaninustelpa 21.9.2023 29.9.2023 | 14:52
automatic reply? *vonin* 23.4.2014 29.9.2023 | 10:53
Rifbeinsbrot gróið og myndartaka? Hjartahrein 27.1.2012 29.9.2023 | 08:00
Rifbeinsbrot? pink martini 22.1.2010 29.9.2023 | 07:59
Aukatímar fyrir framhaldsskólanema túss 27.9.2023 28.9.2023 | 21:52
MEÐLAG AFTUR:) dov 3.5.2005 28.9.2023 | 21:32
Leit að þátttakendum í rannsókn um Hjallastefnuna dagbjortosp 26.9.2023
Tófúpressa Unnsa6 21.8.2023 26.9.2023 | 04:06
Kamína til sölu? Gefins? Erla Jóhannsdóttir 21.9.2023 26.9.2023 | 04:05
Kava Te spear 27.8.2023 26.9.2023 | 03:30
Að læra nudd koddinn 23.9.2023
Skipta gjaldeyri batomi 22.9.2023 22.9.2023 | 17:30
Vantar hjálp, Facebook+þýðing. Dsfaló 23.11.2012 22.9.2023 | 07:16
Einhverjir sem eru að panta reborn dúkku börn og mála? Vantar ráð 🙂 mánaskin 21.9.2023
Hundabit Virkar 9.4.2008 21.9.2023 | 09:44
Turnitin minnipokinn 1.6.2016 21.9.2023 | 09:41
Ættarmót. Hvar? Kazza 25.7.2020 20.9.2023 | 21:45
Sky áskrift hdfatboy 8.4.2023 20.9.2023 | 07:18
Thierry Mugler demantar 19.9.2023
Stílar Ormar 28.9.2004 19.9.2023 | 09:40
Rifbeinsbrot FMH91 3.2.2011 19.9.2023 | 06:43
Rifbeinsbrot LíNa LaNgSoKk 17.1.2006 19.9.2023 | 04:03
Gamalt ósungið dægurlag spilað á píanó Pedro Ebeling de Carvalho 29.10.2022 18.9.2023 | 23:31
Blóðflokkur mikkan 22.8.2015 18.9.2023 | 04:39
Borgarlínan vanhugsuð og óraunhæf. _Svartbakur 17.9.2023 17.9.2023 | 18:10
að flytja til Spánar seppalina 26.6.2023 17.9.2023 | 12:08
Beinverkir Gunsmoke 17.9.2023 17.9.2023 | 08:15
Lindarholsskýrslan birt og enginn hefur áhuga. jaðraka 16.9.2023 16.9.2023 | 17:43
Hengja upp þvott eða þurkara? amhj123 28.8.2023 16.9.2023 | 15:59
laga þak mariac 16.9.2023 16.9.2023 | 15:49
Síða 7 af 47632 síðum
 

Umræðustjórar: Hr Tölva, Kristler, Paul O'Brien, paulobrien, Guddie, tinnzy123, annarut123, Bland.is