Svo sem vér og fyrirgefum....

Júlí 78 | 4. des. '18, kl: 08:26:49 | 428 | Svara | Er.is | 1

Var að lesa að Hannes Hólmsteinn leggur til að þingmönnum verði fyrirgefið orðbragðið á Klaustri í nafni fullveldisins. Hvað segja þau sem kommenta þarna, 52-53 manns? Enginn vill að þeim sé fyrirgefið nema kannski einn. Er þetta fólk með kristna trú? Hvað segir Jesús?

Bænin:
Faðir vor, þú, sem ert á himnum.  Helgist þitt nafn, til komi þitt ríki,  verði þinn vilji svo á jörðu sem á himni.  Gef oss í dag vort daglegt brauð.  Og fyrirgef oss vorar skuldir  svo sem vér og fyrirgefum  vorum skuldunautum.  Eigi leið þú oss í freistni,  heldur frelsa oss frá illu.  Því að þitt er ríkið,  mátturinn og dýrðin  að eilífu. Amen.
Ég sé ekki betur en að við eigum að fyrirgefa þeim sem brjóta á okkur (skuldunautum) Ég veit líka að Jesús boðar að við eigum að elska náungann eins og sjálfa okkur, líka óvini okkar. 
Jóhannesarguðspjall 13:34-35
„Nýtt boðorð gef ég yður, að þér elskið hvert annað.
Eins og ég hef elskað yður skuluð þér einnig elska hvert annað.
Á því munu allir þekkja að þér eruð mínir lærisveinar ef þér berið elsku hver til annars.“

Þessir hópur sem var þarna á Klaustri hefur örugglega lært sína lexíu og hafa reynt að biðjast fyrirgefningar. Hvar er jólaandinn hjá þjóðinni?
http://eyjan.dv.is/eyjan/2018/12/01/hannes-leggur-til-ad-thingmonnunum-verdi-fyrirgefid-ordbragdid-klaustri-nafni-fullveldisins/

Jólakveðja, Júlí 78

leonóra | 4. des. '18, kl: 17:00:44 | Svara | Er.is | 1

Sexmenningunum ber að elska náungann eins og sjálfan sig.  Þeir hafa ekki sýnt gott fordæmi til þess.  Persónulega get ég  fyrirgefið þeim allt nema ummælin um Freyju Haraldsdóttur.  

Júlí 78 | 4. des. '18, kl: 20:31:44 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

En heldurðu að þetta fólk iðrist ekki sinna gjörða? Ég er reyndar á þeirri skoðun að hafi ekki allir tekið þátt í þessu slæma umtali en auðvitað er ekki rétt að sitja lengi og hlusta á svona tal. En mér finnst bara að ef það á að tönnglast á þessu áfram í fréttum og allsstaðar þá jaðri það við einelti, bæði gagnvart gerendum og þolendum.

polyester | 4. des. '18, kl: 20:39:28 | Svara | Er.is | 0

málið er að þetta pakk iðrast bara ekki neitt þau eru bara leið yfir því að hafa verið gómuð en ef að þau hefðu nú tekið ábyrgð um leið og þetta komst upp beðist afsökunar og sagt starfi sínu lausu þá hefði maður mögulega getað fundið til ögu pínu pons meðaumkunar og fyrirgefið þeim en núna er það ekki séns í hellvíti að þau fái fyrirgefningu 

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Júlí 78 | 4. des. '18, kl: 20:55:40 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Fólk talar allavega þegar það er drukkið ég hef nú alveg orðið vitni að því og ekki alltaf fallegt tal. Mér dettur ekki í hug að þingmenn og ráðherrar séu eitthvað betri með það heldur en Jón og Gunna úti í bæ. Munurinn er bara sá að tal þessarra þingmanna var tekið upp og því komið til fjölmiðla. Í sjálfu sér er það nú ekki einu sinni löglegt að taka upp samtal manna svona þar sem þeir vissu ekki af því að það væri tekið upp (ef ég skil það rétt). Ég segi nú bara það að það er ekki réttlætanlegt að þetta fólk segi starfi sínu lausu. Það getur verið margt fólk þarna úti sem vill að einhver eða einhverjir úr þessum hópi vinni út kjörtímabilið. Fólk kaus þetta fólk til þingstarfa til 4 ára og það á að standa. Steingrímur sem vildi þau burt eða einhver annar á ekki að geta haft áhrif á það. Ef það væri að einhverjir aðrir geti haft áhrif en kjósendur sjálfir, má ég þá ekki bara alveg reka Steingrím sjálfan sem rakar inn peningum (ætli það heiti ekki dreifbýlisstyrkur) á því að vera með lögheimili út á landi en býr samt í Reykjavík. Má ég þá ekki alveg eins líka reka Bjarna Ben sem virðist ekki hafa nokkra einustu samkennd með t.d. eldri borgurum og öryrkjum. Ég get alveg tínt til fleiri sem ég myndi vilja reka út af þingi. En mér finnst samt réttast að þeir fái sinn dóm í næstu kosningum. 

polyester | 5. des. '18, kl: 01:29:30 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

þessi rök þín eru svona svipuð og að vilja hætta að refsa nauðgurum sem nást að því að það eru svo margir nauðgarar sem sleppa 

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Júlí 78 | 5. des. '18, kl: 08:14:38 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ef fólk vill refsa einhverjum úr þessum hópi eða öllum þá gera þau það í næstu kosningum. Mál glæpamanna (eins og nauðgara) fara oft fyrir dóm. Er það það sem þú vilt, láta dæma þetta fólk fyrir dómstólum eða á almenningsálitið að dæma strax? Hverjir eiga þá að dæma ef það er ekki kjósendurnir sjálfir? 10 eða 20 þingmenn? Dómstóll? Hver?

polyester | 5. des. '18, kl: 08:20:14 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

90,9 % þjóðarinnar vill að þau segji af sér þá eiga þau bara að víkja strax þau kölluðu þetta yfir sig sjálf það er fáránlegt að vera gera gerendurnar að einhverjum fórnarlömbum

Júlí 78 | 5. des. '18, kl: 08:45:49 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ekki rétt hjá þér. Það voru 74-91 prósent sem töldu að þingmennirnir af Klaustri ættu að segja af sér. Gunnar Bragi Sveinsson og Bergþór Ólafsson, 91 og 90 prósent svarenda vildu töldu að þeir ættu að segja af sér. Í þriðja sæti var Sigmundur Davíð Gunnlaugsson, 86% svarenda vildu að hann myndi víkja af þingi og 85% svarenda vildu að Karl Gauti Hjaltason segi af sér þingmennsku. Heldur færri eða 82% svarenda vildu að Ólafur Ísleifsson hætti og 74% svarenda vildu að Anna Kolbrún Árnadóttir segi af sér þingmennsku. En ef það ætti að vera hægt að henda fólki út af þingi út af einhverri skoðanakönnun getum við þá ekki alveg eins sleppt því að vera að kjósa fólk inn á þing? Miða þá bara við skoðanakannanir þegar búið er að leggja fram framboðslista? Og þó að margir vildu þetta fólk burt af þingi, vilja ekki líka margir aðra þingmenn og ráðherra burt af þingi, finnst einhverjir þeirra hafa brotið alvarlega af sér og það meira að segja ófullir?

ræma | 4. des. '18, kl: 20:47:51 | Svara | Er.is | 1

Eg er svo innilega sammála þér þetta er orðið með ólíkindum og skítkastið og ógeðið sem fólk lætur útúr sér! Alveg komið niður á sama plan ef ekki neðar!

BjarnarFen | 5. des. '18, kl: 09:18:19 | Svara | Er.is | 0

Ef maður á að komast í himnaríki þá þarf maður víst fyrigefningu Krists og til að fá hana, þá þarf maður víst að geta fyrigefið sínum skuldunautum. Þannig að ef ég þarf að fyrigefa þingmönnum fyrir þeirra gjörning sem hafa bitnað á mér. Þá er ég sennilega bara á einni leið.

https://www.youtube.com/watch?v=l482T0yNkeo

Júlí 78 | 5. des. '18, kl: 09:33:01 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það er skýrt í kristinni trú að maður á að elska náungann eins og sjálfan sig. Ef maður hefur ekki gert það fram að þessu þá þarf að breyta hugarfarinu og byrja á því. Alveg sama hvort maður er venjuleg manneskja úti í bæ eða þingmaður eða ráðherra. Ef maður hefur gert eitthvað af sér þá þarf að læra af því að einsetja sér að gerast betri manneskja.

polyester | 5. des. '18, kl: 11:12:15 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

en í raunveruleikanum þá verður fólk að taka ábyrgð á gjörðum sínum 

Júlí 78 | 5. des. '18, kl: 15:58:26 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Mega þingmenn setja peninga sína í skattaskjól? Er það ekki alveg eins glæpur? Hvernig á að meta það hvaða þingmenn eiga að taka pokann sinn og hverjir ekki? Ætli það yrði ekki bara skorið niður um helming (helmingsfækkun) ef það verður farið að rýna í það allt sem þingmenn hafa gert af sér. Málið er það að margir þingmenn hafa ekkert séð hvað þeir gera af sér og sumir eru ekkert að vinna fyrir alla þjóðina heldur bara suma og þá helst hagsmunahópa sem styrkja þá og styðja. Það verður að líta á alla þingmennina ef það á að fara að segja einhverjum að segja af sér. Þá er öruggt að margir þurfa þá að fara að taka pokann sinn.

polyester | 5. des. '18, kl: 18:14:15 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

það er reyndar ekki ólöglegt að eiga peninga í skattaskjóli

Júlí 78 | 5. des. '18, kl: 18:32:35 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

En ég las þetta inn á stundin.is :
"Skattaskjólsviðskipti eru ekki ólögleg en þau gera hins vegar ólöglega gjörninga gerlegri og geta nýst til að koma í veg fyrir skattgreiðslur hér á landi."

Er ekki sanngjarnt að þingmenn og ráðherrar allir greiði skatta eins og aðrir landsmenn? 

polyester | 6. des. '18, kl: 02:31:44 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

hvað er pontið hjá þér ?

Júlí 78 | 6. des. '18, kl: 08:27:23 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

"Það verður að líta á alla þingmennina ef það á að fara að segja einhverjum að segja af sér. Þá er öruggt að margir þurfa þá að fara að taka pokann sinn." Ég get talið upp mörg atriði sem mér finnst vera brottrekstrarsök hjá þingmönnum/ráherrum en samt hef ég ekkert um það að segja. Það sem einum íslendingi finnst vera brottrekstrarsök finnst öðrum ekki. Skrýtið ef það á að fara eftir einhverri skoðanakönnun með það hver telst hæfur inná þingi og hver ekki. Kjósandi á að geta treyst því nokkurn veginn að þingmaður haldist inná þingi í þau 4 ár sem hann er kosinn til nema að viðkomandi segir sjálfur af sér af einhverjum persónulegum ástæðum.

polyester | 6. des. '18, kl: 10:27:20 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

myndirðu vilja gera það sama við til dæmis glæpamenn ekki kæra neinn fyrr en það væri búið að rannsaka alla landsmenn 
gerirðu þér grein fyrir hversu heimskulegt þetta kommennt þitt er 

Júlí 78 | 6. des. '18, kl: 17:34:20 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Samkvæmt þínu "gáfulega" kommenti þá virðist þú búin/n að dæma allt þetta fólk glæpamenn sem var þarna á  Klaustri. Er það glæpur að hlusta á svona tal? Talaði allt þetta fólk illa um samstarfsmenn sína, ég segi nei. Og hversu alvarlegur er glæpurinn hjá þeim sem töluðu illa um samstarfsmenn sína? Jæja kemur kannski í ljós þegar búið er að rannsaka málið. Mér finnst alveg sjálfsagt að rannasaka það hvort og þá hverjir hafa brotið siðareglur þarna. En ég vil líka láta rannsaka þær hjá öðrum þingmönnum/ráðherrum í leiðinni. Ég kíkti á siðareglur þingmanna, hér eru, Meginreglur um hátterni 5. gr:

Alþingismenn skulu sem þjóðkjörnir fulltrúar: 

1. rækja störf sín af ábyrgð, heilindum og heiðarleika, 
  2. taka ákvarðanir í almannaþágu, 
  3. ekki kasta rýrð á Alþingi eða skaða ímynd þess með framkomu sinni, 
  4. leggja sig fram um að skapa í störfum sínum heilbrigt starfsumhverfi innan þings sem utan og hvarvetna þar sem þeir sinna störfum sínum þar sem hafnað er hvers konar kynferðislegri eða kynbundinni áreitni, einelti eða annarri vanvirðandi framkomu,
  5. nýta þá aðstöðu sem þeim er veitt við störf sín með ábyrgum hætti, 
  6. ekki nýta opinbera stöðu sína til persónulegs ávinnings fyrir sig eða aðra, 
  7. greina frá öllum hagsmunum sem máli skipta og varða opinbert starf þeirra og leggja sig fram um að leysa úr árekstrum sem upp kunna að koma með almannahag að leiðarljósi, 
  8. efla og styðja grundvallarreglur þessar með því að sýna frumkvæði og fordæmi. 

Við upphaf þingsetu sinnar skulu alþingismenn afhenda forseta Alþingis undirritaða yfirlýsingu um að þeir hafi kynnt sér siðareglur þessar. Sama gildir um varaþingmenn. 

Ég spyr hafa allir þingmenn tekið ákvarðanir í almannaþágu? Ég segi nei, þessi stjórn veit varla af eldri borgurum og öryrkjum, svo mikið er brotið á þeim.

Ég spyr líka, hafa allir þingmenn greint frá öllum hagsmunum sem máli skipta og varða opinbert starf þeirra? Ég leyfi mér að stórefa það og finnst sjálfsagt að láta rannsaka það.

polyester | 6. des. '18, kl: 18:12:01 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

þú stekkur alltaf úr einu í annað ég er bara alveg hættur að skilja þig :)

Júlí 78 | 6. des. '18, kl: 21:39:56 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég er að reyna að rökstyðja það með því að pósta þessari upptalningu á siðareglunum að hegðun fleiri þingmanna en þessir sem voru á Klaustri þurfa á rannsókn að halda eins og ég er marg búin að segja hér, er því ekkert að fara úr einu í annað.

polyester | 6. des. '18, kl: 23:55:58 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

þú varst farin að rugla eithvað um skattaskjól og aðra þingmenn sem koma þessu máli ekkert við ég var alveg búin að týna þráðinum

Júlí 78 | 7. des. '18, kl: 00:21:08 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég er bláedrú og ekkert að rugla neitt.

Júlí 78 | 7. des. '18, kl: 00:37:13 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Og þú hlýtur að skilja það að það þurfi láta jafnt yfir alla þingmenn/ráðherra ganga. Allt í lagi að athuga með þá alla hvort þeir hafi brotið siðareglur þingmanna.

polyester | 7. des. '18, kl: 09:55:24 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

það ætti ekki að þurfa athuga neitt með einhverjar siðareglur þetta fólk ætti að sjá sóma sinn og segja upp það sér það hver heilvita maður að þetta fólk er ekki hæft til að taka þátt í að stjórna landinu

Júlí 78 | 7. des. '18, kl: 11:02:37 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það er mál að linni, þetta allt er farið að líkjast það að heimta það að fólki sé kastað á bál eins og gerðist kannski fyrr á öldum nema að núna hrópar lýðurinn (eða margir landsmenn) Afsögn, afsögn! En það er bara alveg sama hvað lýðurinn hrópar eða hvað kemur út úr þessari rannsókn á því hvort og hverjir hafa brotið af sér þarna. Þessir þingmenn mega sitja áfram þar til kjörtímabilinu lýkur.

Ég var síðast að lesa þetta núna, viðtal við Björg Thorarensen prófessor við Lagadeild H.Í. : "Þingmenn njóta sérstöðu um upphaf og endi starfa. Aðeins kjósendur taka ákvörðun í þeim efnum. Jafnvel þó þingmenn hafi fengið dóm fyrir alvarleg refsiverð brot þá getur enginn vikið þeim úr þingmannsstarfinu. Háttsemi þessarra þingmanna er siðferðislega ámælisverð en ekki verður séð að nein lög hafi verið brotin. Nú er beðið eftir niðurstöðu siðanefndar. Hún getur þó ekki ákveðið nein viðurlög í starfi þótt siðareglur hafi verið brotnar. Í framhaldinu er það algerlega komið undir þingmönnunum sjálfum hvort þér telja sér siðferðislega stætt á að sitja lengur eða hvort þeir segja af sér. Hins vegar verður að gera þá kröfu til þingmanna að þeir búi yfir góðu siðgæði og hafi siðferðislegan styrk, meiri en gerist og gengur."

Svo var Björg spurð að því hvort það sem sagt var á þessari samkomu gefi tilefni til opinberrar rannsóknar. Hún segir þá: "Það verður ekki séð að það sem þingmenn sögðu almennt í umræðunni feli í sér lögbrot. Þótt ummælin sem slík séu ærumeiðandi um þá sem fjallað var um þá verður að hafa í huga að þau komu fram í einkasamtölum milli manna sem ekki var ásetningur til að birta eða dreifa opinberlega. Birting ummælanna, sem tekin voru upp með leynd og komu fram í einkasamtali er því ótvírætt innngrip í friðhelgi einkalífs þingmannanna. En í ljósi þess að þetta erindi getur átt erindi til almennings vegna stöðu þingmannanna, getur vegið þyngra réttur fjölmiðla til þess að birta ummælin. Það er þáttur í tjáningarfrelsi í lýðræðisþjóðfélagi. Ummælin fela fyrst og fremst í sér áfellisdóm yfir þeim mönnum sem eiga í hlut, aðallega alvarlegan siðferðisbrest. Það er erfitt að líða þjóðkjörnum fulltrúum slíka framkomu. En eins og ég sagði áðan þá eru það takmörk í lögum, einmitt til að vernda sjálfstæði þingmanna gagnvart ólögmætum afskiptum, að þeim verður ekki vikið úr starfi. Aðeins kjósendur geta ákveðið að hafna þeim þegar kemur að næstu kosningum." 

En ég segi það enn og aftur, mér finnst ekki allir í þessum hópi þarna sem voru á Klaustri vera jafn sekir, get t.d. ekki séð að Ólafur Ísleifsson hafi sagt nokkuð þarna meiðandi um nokkurn mann. Mér finnst það ekki vera glæpur að hlusta á svona tal annrra manna. En það er sjálfsagt mistök að fara ekki fyrr úr þessu partýi en hver gerir ekki einhver misstök í sínu lífi? Og ætli aðrir þingmenn geri engin mistök?

Allegro | 7. des. '18, kl: 12:18:15 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég held að nánast allir geri sér grein fyrir að það hefur ekkert lögbrot átt sér stað. En ef manneskja hefur mjög takmarkað traust á bak við sig þá á hún ekki heima á Alþingi. Þessar mannsekjur hafa brotið það traust sem þeim var sýnt og því ættu þær sjálfar að sjá sóma sinn í að víkja. 
Það að almenningur (sem þú kýst að kalla lýð) fari fram á afsögn þeirra finnst mér ekki í líkingu við það að það sé verið að kasta þeim á bál, en hinsvegar er tjáningamáti margra mjög harður og mikið í líkingu við talsmáta þessara sömu alþingismanna. Þessi tjáningarmáti er einmitt mikið vandamál og mér finnst alveg hægt að líkja því netofbeldi sem brýst gjarnan út við ákveðnar aðstæður við grýtingar og jafnvel bálköst fyrri alda. Einmitt þess vegna finnst mér mikilvægt að við sættum okkur ekki við slíka aðila á Alþingi. Einstaklingar sem stija saman í hóp við drykkju á vinnutíma, sjálfumglatt og talandi niðrandi um samstarfsfólk, tímunum saman. 

Ég er sammála þér, mér finnst ekki allir sem voru þarna jafn "sekir" ,en því miður er ég mjög efins um að það verði einmitt þeir "sekustu" sem hafa vit á því að segja af sér. 

Júlí 78 | 7. des. '18, kl: 12:37:16 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég segi bara ef það er ótvírætt inngrip í friðhelgi einkalífs þingmanna að taka upp einkasamtal þeirra af hverju er hún þá ekki sótt til saka konan sem tók upp þeirra samtal? Ef það má ekki taka upp einkasamtöl má það þá bara ef um er að ræða samtöl þingmanna eða ráðherra? Ég virði annars alveg þína skoðun og annarra um þetta mál og þú og aðrir geta fellt sinn endanlega dóm í næstu kosningum. En það er algjörlega þeirra þarna sem voru þarna að ákveða sjálf hvort þau taka sér launalaust leyfi eða hætta á þingi.

Allegro | 7. des. '18, kl: 13:13:19 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það er alveg á hreinu að það er þeirra að ákveða hvernig þau sjálf bregðast við. Miðað við viðtöl við hluta hópsins þá efa ég stórlega að viðbrögðin verði í takt við það sem almenningur hefur látið í ljós. 

En já, mynd og hljóðupptökur af einstaklingum að þeim óaðvitandi finnst mér eitthvað sem mætti ræða meira almennt. Ég veit ekki hvað mér finnst um þessa tilteknu hljóðupptöku þar sem þau sátu á bar og virðast ekkert hafa haft áhyggjur af því að nærstaddir yrðu vitni að því sem fram fór. 

Allegro | 7. des. '18, kl: 13:19:36 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

HAHA, sorry. Ég er að gera 5 hluti í einu og virðist ekki vera að ráða við það. Samhengið í textunum er í takt við það ;)

Myken | 7. des. '18, kl: 11:54:12 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Klóstur jólarnir brutu þarna nr 3-4 og 8 og já margir aðrir þingmenn hafa brotið margar af þessum reglum og það finnast þingmenn sem er erfitt að fá af þyngi alveg sama hvað þeir gera af sér eins og Bjarni Ben

----------------------------------------------------------------------
- Til að forðast gagnrýni - gerðu ekkert, segðu ekkert, vertu ekkert -

höfundur ókunnur

https://www.facebook.com/StudningsidaFyrirFornalombMyglusvepps/

Júlí 78 | 6. des. '18, kl: 18:02:25 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Svo stendur þarna nr. 7 

1. "ekki nýta opinbera stöðu sína til persónulegs ávinnings fyrir sig eða aðra." Kom það ekki í fréttum að einum þingmanninum (sá sem keyrir mest) fannst hann þurfa að fara í jarðarför einhvers í sveitinni hans nema það að hann skrifaði kostnað við ferðina á ríkið! Ef þetta er lygasaga þá má sá leiðrétta mig en þetta las ég einhvers staðar. En fer maður ekki yfirleitt í jarðarfarir á eigin kostnað? Kallast þetta ekki að vera að nýta sína opinbera stöðu til persónulegs ávinnigs? Jú af því að hann komst upp með það að skrifa aksturskostaðinn á ríkið? 

peppykornelius | 6. des. '18, kl: 17:17:14 | Svara | Er.is | 2

Það er árið 2018 og samfélagið orðið upplýstari þegar kemur að muninum á réttu og röngu. Það var t.d " ekki til " einelti og barnaníð fyrir ekki svo mörgum árum. Þegar fólk talar með slíkum drullukjaft um aðra eins og þessi illa gefni hópur gerði á Klaustri þá gerir almenningur kröfur um að slíkur hópur komi hvergi nálægt stýringu þjóðarinnar, bara ekki á nokkurn einasta hátt !! Þau mega fyrir mér halda áfram að drulla yfir aðra í þroskaleysi sínu á einhverri búllu, svo lengi sem þau hafa sagt af sér. Fólk er nefnilega upp til hópa hætt að horfa í hina áttina og umla bænir í kraftleysi sínu og í þess stað farið að gera kröfur. Amen !

Kaffinörd | 6. des. '18, kl: 19:04:35 | Svara | Er.is | 2

Simmi er búinn að ljúga að þjóðinni og svo kemur þetta og bara sorrý maðurinn hefur ekkert lært.

Allegro | 7. des. '18, kl: 09:26:23 | Svara | Er.is | 1

Ég er viss um að þessum aðilum verði fyrirgefið með tíð og tíma. En ég hef ekki vitað til þess að það séu einhver tímamörk á fyrirgefningu. Það er ekki hægt að ætlast til þess að fyrirgefning sé veitt strax og um hana er beðið. Þetta er fullorðið fólk sem átti að vita betur og ég geri meiri kröfur til alþingismanna en þetta. 

Eins finnst mér þessar strútskýringar sem SDG er með gera enn erfiðara fyrir. Ég get ekki betur séð að hann þurfi meiri tíma til að ná áttum. 

Hvaða vinnustaður mundi ekki reka á starfsmenn sem væru uppvísir að því að stija drukknir á bar á vinnutíma, nýðandi samstarfsfólk. 

leonóra | 7. des. '18, kl: 11:06:34 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Sammála þér.  Fyrirgefning kemur í lokin þegar fólk iðrast og sýnir vilja til að bæta sig.  Svo sannarlega gerðu þau það ekki til að byrja með allavegna. Ég sé fyrir mér hefði þetta atvik gerst t.d. í Svíþjóð - að þetta fólk hefði haft siðferði til að segja af sér.   En - í víðara samhengi kennir þetta okkur öllum að segja ekkert um náungann sem við getum ekki sagt við hann sjálfan.   Þessar samræður voru bara svo einstaklega ljótar, illar og þrungnar mannfyrirlitningu.  Hef verið að hugsa hvort siðferði okkar Íslendinga sé á lægra plani en annarra þjóða.  Allavegna mælumst við í spillatara lagi skilst mér.  Afhverju ætli það sé ?  Mannfæðin, frændsemin, of mikill skyldleiki (úrkynjun) ?

leonóra | 7. des. '18, kl: 11:12:32 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

........var að lesa viðtalið við Báru Í Stundinni.......er svo reið ..... Helvítis fokking fokk. 

kaldbakur | 11. des. '18, kl: 17:52:42 | Svara | Er.is | 0

Ég held að tveir þingmenn Miðflokksins Gunnar Bragi og Björgvin eigi enga framtíð fyrir sér á þingi. 
Þeir skemmdu sig  til lífstíðar sem þingmenn. Ættu bara að fara að leita sér að öðriu starfi. 
Hitt liðið getur alveg lafað þetta af.  
Sigmundur Davíð er þó vel laskaður eftir þetta hann var jú formaðurinn og einhvernveginn "partyhaldarinn". 
Mér finnst persónulega Ólafur Ísleifsson koma minnst laskaður frá þessu.  

Júlí 78 | 12. des. '18, kl: 07:46:50 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Held þú sért að meina að Gunnar Bragi og Bergþór Ólason (ekki Björgvin) eigi ekki framtíð fyrir sér á þingi. Svo er núna talað um Ágúst Ólaf sem gerði það af sér að áreita konu, vonandi bara eitt tilvik. Vissulega á ekki að gera það en ég vil hafa Ágúst Ólaf áfam á þingi. Hann hefur verið duglegur að veita þessari ríkisstjórn gott aðhald og er ákveðinn í sínum málflutningi á þinginu.

kaldbakur | 12. des. '18, kl: 09:26:47 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég skil nú ekkert í þessu máli Ágústs Ólafs.  
Hverjum kemur við hvortr hann vildi kissa einhverja konu ? 

leonóra | 12. des. '18, kl: 09:35:38 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Kaldbakur minn - málið snýst ekki um að hann vildi fá að kyssa  - heldur að það var ekki í boði.  Hann vildi ekki skilja að það var ekki í boði og þá varð hann fúll og lét ljót og meiðandi orð falla um hana.  Maður sem við þjóðin borgum góð laun fyrir að vera í forsvari fyrir okkur á að hafa þroska að skilja að það sem er ekki í boði á ekki að þvinga fram.  Viljum við hafa þingmenn sem drulla ógeði út úr sér við fólk þegar þeir fá ekki það sem þeir vilja ?

kaldbakur | 12. des. '18, kl: 10:08:18 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Jæja blessaður kallinn fékk ekki kossinn sem hann langaði svo mikið í - já mannvonskan hjá þessari kerlingu. 
Jú jú allir þingmenn (og konur) eiga að vera englar. Þurfum að hafa hreinsunareld þannig að a.m.k. kossaþjófar læðist ekki inná þing. 

leonóra | 12. des. '18, kl: 10:30:36 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það sem ég held að komi útúr öllum þessum siðferðilega óróa sem nú hristir þingið er að hver maður/kona sem ætlar að taka að sér starf í almannaþágu þarf að grannskoða sjálfan sig og siðferði sitt og kunna að haga sér.   Auðvitað er enginn fullkominn en á þingi þarf að sitja vel gert fólk.

Júlí 78 | 12. des. '18, kl: 10:47:45 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég skil alveg hvað leonóra er að segja. Hann átti að skilja að nei þýðir nei. Konan vildi ekki koss! En ég gef mér það að hann hafi verið kominn í glas sem afsakar samt ekki þessa hegðun. En kannski er hann kominn í áfengismeðferð. Rétt eins og Eyþór (borgarfulltrúi) sem keyrði fullur og lenti á ljósastaur 2006 og fór í áfengismeðferð í framhaldinu. Fólk getur gert mistök. Átti þá Eyþór að hætta í pólítík eftir þessi mistök? Ágúst Ólafur hefur viðurkennt sín mistök og mér finnst hann heiðarlegur með það. Vil hann alls ekki út af þingi. Ég vil minna á að ég las þetta um hann sem var skrifað 26. sept. 2018 í mbl.is : " Lagt hef­ur verið fram nýtt þing­mál sem veit­ir þolend­um í heim­il­isof­beld­is- og kyn­ferðis­brota­mál­um rétt til gjaf­sókn­ar. Fyrsti flutn­ings­maður er Ágúst Ólaf­ur Ágústs­son, þingmaður Sam­fylk­ing­ar­inn­ar." Hann gerir gagn á þingi í mörgum málum og svarar þessu stjórarliði eins og á að gera, ég hef séð til hans og er stolt af því sem hann gerir á þinginu. Kýs þó ekkert endilega Samfylkingu heldur þann flokk með það fólk sem mér líst á hverju sinni.

En látum Ágúst Ólaf segja söguna sjálfur. Kjarninn 7. des.:

"Kvöld eitt í byrjun sum­ars hitti ég konu á mínu reki á bar í miðbæ Reykja­vík­ur. Við könn­uð­umst lít­il­lega við hvort ann­að, tókum saman tal og í kjöl­farið fórum við saman yfir á vinnu­stað henn­ar.

Þegar þangað var komið héldum við sam­ræð­unum áfram. Því miður hafði ég mis­skilið illi­lega á hvaða for­sendum við vorum stödd þar og nálg­að­ist ég hana tví­vegis óum­beð­inn og spurði hvort við ættum að kyss­ast. Svar hennar var nei og hún gaf mér skýrt til kynna að það væri ekki í boði með því að banda mér frá sér. Tekið skal fram að það var alger­lega mín ranga ályktun að slíkt væri í boði.

Ég brást við þess­ari skýru höfnun hennar með því að láta mjög sær­andi orð falla um hana. Ég er ekki stoltur af þeim orðum eða fram­komu minni og veg­ferð almennt þetta kvöld. Ég varð mér ein­fald­lega til hábor­innar skamm­ar. Hún bað mig því næst að fara, sem ég og gerði.

Nokkru síðar hafði hún svo sam­band við mig og ræddi við mig upp­lifun sína af sam­skiptum okkar þetta kvöld. Hún sagði mér að orð mín og fram­koma hefðu sært hana og að þetta hafi valdið henni van­líð­an, meðal ann­ars vegna þeirrar stöðu sem ég gegni. Ég bað hana inni­lega afsök­unar á að hafa látið henni líða svona. Við töl­uðum síðan aftur saman og áttum síðar sér­stakan fund þar sem hún útskýrði fyrir mér hvaða áhrif þetta hafi haft á sig.

Hún ákvað í kjöl­farið að stíga það eðli­lega skref að til­kynna til fag­legrar trún­að­ar­nefndar flokks míns hvernig ég hefði komið fram. Trún­að­ar­nefndin er sér­stakur far­vegur fyrir fólk til að til­kynna í trún­aði áreitni, óvið­eig­andi fram­komu eða annað slíkt af hálfu félaga í Sam­fylk­ing­unni. Í nefnd­inni situr fólk með bak­grunn í sál­fræði, lög­fræði og fleiri grein­um. Við fengum bæði að koma fyrir nefnd­ina og lýsa atburða­rásinni og þar lýsti ég aftur iðrun minni og vilja til að bæta fyrir fram­komu mína.

Trún­að­ar­nefndin hefur þau úrræði að ljúka málum án við­ur­laga og eftir atvikum getur hún mælt með ráð­gjöf og sam­tali á milli máls­að­ila. Þá getur nefndin einnig veitt áminn­ingu eða gengið lengra og lagt til að við­kom­andi víki úr trún­að­ar­störf­um. Í síð­ustu viku lá nið­ur­staða trún­að­ar­nefnd­ar­innar svo fyrir og var hún sú að veita mér áminn­ingu vegna fram­komu minnar og vita­skuld uni ég því. Í því felst að ég þurfi að horfast í augu við að fram­koma mín hafi verið ámæl­is­verð og líta í eigin barm.

Ég vil þess vegna skýra frá því að ég hef ákveðið að leita mér fag­legrar aðstoðar vegna þess­arar fram­komu minn­ar. Ég tel einnig rétt að ganga lengra en trún­að­ar­nefndin leggur til og hef því óskað eftir launa­lausu leyfi frá þing­störfum í tvo mán­uði.

Ég vil nota tæki­færið og ítreka afsök­un­ar­beiðni mína til við­kom­andi. Mér þykir afar leitt að hafa sýnt henni þessa fram­komu."

kaldbakur | 12. des. '18, kl: 11:01:09 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Mér finnst þetta mál allt nánast brandari. 
Ágúst reynir að kyssa stelpuna tvisvar en hún bandar honum frá. Þetta gerist á hverjum degi í Reykjavík sennilega hundruðum eða ef ekki þúsundum skifta. Ekkert athugavert við þetta. Síðan "bölvar" Ágúst henni í sand og ösku ... kannski bara eðlileg viðbrögð sár og vondur greyið. 
Þá gerist hið furðulega stelpan fer að kæra þetta til siðanefndar "Samfó"  sem er auðvitað úti að aka eins og allt þar á bæ. 
Nú Gústi sjálfur klikkar á þessu ölllu  missir allt sjálftraust og fer í frí í tvo mánuði. 
Þessi frítaka Ágústs  finnst mér stærsta klúðrið í þessu öllu. Þingmaður sem stendur ekki í lappirnar vegna svona vitleysismáls er ekki til stórræðanna á Alþingi.    Þessvegna ætti Águst að segja af sér af dómgreindarleysi  sínu.  

kaldbakur | 12. des. '18, kl: 10:40:04 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Leonora mín - þú ættir að beita þér í stóru málunum.
Ágúst Ólafur virðist bara saklaus piltur og iðraðist mikið fyrir að hafa reynt að stela kossi sem var ekki í tilboði þá stundina. 
Það er annar maður langtum hættulegri í henni Ameríku sá heldur um kjarnorkugikkinn lika. Trump stelur ekki bara kossum sem ekki eru í boði heldur segist  fara bara beint í klofið á þessum konum með krumluna á þessum kerlingum sem honum líst. 
Þessi Trump er sko ekkert að taka sér frí þó að hann standi í svona stórræðum.

Júlí 78 | 12. des. '18, kl: 11:07:39 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Held nú að það að hafa reynt að kyssa hana sé ekki það versta (fullt af fólki gerir svoleiðis) heldur það að hafa gert lítið úr henni þegar hann fékk ekki kossinn. Mér finnst Ágúst Ólafur einmitt vera að reyna að taka ábyrgð á sínum gjörðum með því að fara í 2 mánaða frí (launalaust) og að leita sér faglegrar aðstoðar vegna þessa máls. Svo mér finnst að hann eigi alls ekki að segja af sér heldur koma aftur eftir þessa 2 mánuði og halda áfram að gera gagn þarna á þinginu.

kaldbakur | 12. des. '18, kl: 11:20:29 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já rétt Júlí bara eðlilegt - fullt  af fólki reynir að kyssa samborgara sína hehe og mótherjinn (samherjinn)  hefur stundum áhuga á móti og stundum ekki.   Nú það er öllum frjálst að gagnrýna þann sem ekki er tiltækur í kossaleikinn. Má eflaust segja ýmislegt til að réttlæta ósigurinn í kossamálinu.     
Svona mál á svo bara ekkert erindi í blöðin eða til einhverrar siðanefndar.  
Ágúst hefur áður hlaupið af vettvangi í pólitíkinni var held ég orðinn varformaður Samfó og klúðraði og fór burtu. 
Það var hálf aumingjalegt hjá honum fannst mér. 
Svo kemur hann aftur búinn að fara í ræktina og í flottu formi - en það er eitthvað annað sem hann vantar óháð þessari kossavitleysu.
Samfylkingin er auðvitað yfirfull af allskonar siðapredikurum sem eru svo kannski mestu saurlífsseggirnir þú Gústi sér ekki þar í hópi að ég held.

Júlí 78 | 12. des. '18, kl: 11:38:29 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þú segir að Ágúst hafi áður hlaupið af vettvangi í pólitíkinni. Geturðu sett inn link um það mál því ég finn ekkert. Þú verður að útskýra betur og þá af hverju hann gerði það. Ertu ekki að rugla saman við Björgvin G. Sigurðsson sem að sagði af sér vegna pólitískar ábyrgðar sinnar í bankahruninu?

kaldbakur | 12. des. '18, kl: 11:48:18 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hæ já má vel vera að hann hafi ekkert hlaupist burt en hann var   varaformaður Samfylkingarinnar 2005–2009. 
Dró sig í hlé allavegana.  Sennilega ágætis maður held ég.  
Mér finnst þessi kossamál bara della og dómgreindarleysi hjá honum að hlaupa frá þingmennsku vegna þess.
Hvað hefði drengurinn ger ef hann hefði "lent í" Klaustursklandrinu ?   
Mér finnst sumar af þeim klaustursfélögum meiri karakterar en Ágúst.

Júlí 78 | 12. des. '18, kl: 11:51:01 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

http://www.visir.is/g/2009740729379

Júlí 78 | 12. des. '18, kl: 11:56:27 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég er ekki sammála. Þessir 2 þingmenn sem tóku sér 2 mánaða frí (Miðflokksmenn) þeir eru bara í fríi og hafa það gott en eru ekkert að leita sér faglegrar aðstoðar eins og Ágúst Ólafur. Hefðu þó alveg þurft þess! Mér finnst  líka Samfylkingin taka rétt á þessu máli með Ágúst, gefa honum áminningu. Ágúst Ólafur hefði örugglega gert það sama hef hann hefði "lent í" Klaustursklandrinu eins og þú orðar það, farið í 2 mánaða frí og leitað sér faglegrar aðstoðar.

kaldbakur | 12. des. '18, kl: 12:02:21 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég bara spyr hvað gerði Ágúst af sér ? Þú hefur sagt að svona kossamál séu bara daglegt brauð og það held ég. Ekkert saknæmt þar. Þá stendur eftir það sem hann sagði við stelpuna sem neitaði honum um koss. Hvað sagði hann ?  Jú sagði víst eitthvað niðrandi en það er svo margt hægt að segja niðrandi um fólk og gerist líka úr ræðustól Alþingis.  
   -----   Hvað var þetta sem  hann sagði ?   -----
Þetta sem hann sagði á að réttlæta að þingmaðurinn fari í leyfi og fái sér faglega ráðgjöf ????   Ég spyr aftur hvað sagði hann ?
Fólk er orðið eitthvað ruglað. 

Júlí 78 | 12. des. '18, kl: 12:07:35 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég las þetta í frétt DV um málið: " Hann niðurlægði hana síðan með móðgandi athugasemdum um útlit hennar og vitsmuni að hennar sögn." 

kaldbakur | 12. des. '18, kl: 12:43:21 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég  bara spyr: Er þetta nóg ástæða til afsagnar þingmennsku ?  Þarna eru tveir einstaklingar einir saman eftir barsetu og einhverskonar tilraun til tilhugalífs. 
Hefði verið sennandi ef hann hefði fengið að kyssa stelpuna og þau farið upp í rúm.... og þá hefði komið upp misklíð og þingmaðurinn hvartað um vangetu hennar  eða hún um hann og eitthvað verið látið fjúka. heheh  Hefði það getað kostað þingmanninn afsögn t.d. getuleysi hanns í rúminu ?

Júlí 78 | 12. des. '18, kl: 11:49:36 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég les bara um það að Ágúst hafi í janúar 2009 (visir.is) gefið út yfirlýsingu um að hann sækist ekki eftir endurkjöri næsta vor (næstu þingkosningar) og þá láta af embætti varaformanns flokksins á næsta landsfundi. Og eitthvað talar hann þar um að fara í frahaldsnám utan en útilokar samt ekki þátttöku í stjórnmálum síðar

kaldbakur | 12. des. '18, kl: 16:05:00 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þegar maður les þetta á vefmiðlum 
Þegar maður les umsögn þessarar blaðakonu.
Já dapurlegt að lenda á svona konu Ágúst minn. 
Þetta er hræðilegt. 
En konur eru yfirleitt ekki þessarar gerðar. 

Kallar bara á nýtt MeTooMen !!

Jæja best að enda þetta á upphafsorðum..

Svo sem vér og fyrirgefum....

leonóra | 12. des. '18, kl: 12:22:39 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég hef auðvitað skoðun á Trump en ég hef ekki kosningarétt í USA og því er  skoðun mín einskins virði nema fyrir sjálfa mig.  Ég hef afturámóti kosningarétt á Íslandi og því hefur skoðun mín á þingmönnum eitthvað vægi.  Ágúst Ólafur kennir okkur hinum að virða nei og að taka höfnum með karl/kvenmennsku.

kaldbakur | 12. des. '18, kl: 12:38:39 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það er ekkert verið að kjósa núna hvorki á Íslandi eða í Bandaríkjunum. 
En þetta sýnir auðvitað hverskonar smælki er oft hér til umræðu  og hugsun,  hvað fólk er blint á   mál, nær ekki að að aðgreina hismið frá kjarnanum.  Gott dæmi er auðvitað þega  Björt Framtíð hljóp fyrir björg um miðja nótt.

Júlí 78 | 12. des. '18, kl: 13:14:35 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Mikið væri nú gott ef að Katrín Jakobsdóttir stæði líka með sjálfri sér og sínum skoðunum en skipti ekki um skoðun í málum þegar komið er í ríkisstjórn. 

kaldbakur | 12. des. '18, kl: 13:34:36 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já það má kannski segja það, en það þarf að skoða málin. 
Þú ert þá væntanlega að ræða um afkomu ellilífeyrisþega og öryrkja ?
Ég hefði viljað fá að sjá þessar tölur um að x margir milljarðar hefðu runnið til málaflokksins og líka að kjör hefðu verið bætt til jafns við aðra  (þó ekki alveg allra). Bjarni Ben og fjármálaráðuneytið hefur sagt þetta og hafa væntanlega lagt þessar tölur fram. 
En það er samt staðreynd að þeir sem eru á lægstu töxtum, örorkulífeyrisþegar , ellilaunaþegar og verkafólk sem þarf að leigja ( ef ekki hjá féló) er ekki í góðri stöðu en misjafnlega duglegt að láta þetta ganga.  
Spurningin eru - hafa kjör þessa fólks batnað mjög mikið og í takt við annað ?  
Ég hef það á tilfinningunni að Katrín telji kjörin hafa batnað útreikningar sanni það.  Katín Jak er jú enginn auli. 
Ég hefði samt viljað sjá  þessa sem eru lægstir fá meiri persónuafslátt - ég held að það útspil bíði kjarasamninga..

Júlí 78 | 12. des. '18, kl: 14:23:41 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hún er orðin jafn samviskulaus og Bjarni Ben gagnvart öldruðum og öryrkjum. Þeir áttu að fá kjarabót síðasta vor sem er ekki komin. Ekki taka trúanlegt það sem Bjarni Ben segir varðandi tölur. Þegar hann talaði um kjör ljósmæðra þá talaði hann um há laun þeirra og þá meðaltal heildarlauna en talaði ekki um grunnlaunin. Það er samt alltaf venja að tala um grunnlaun þegar talað er um laun. 
Æðisleg laun eða þannig hjá eldri borgurum. Örugglega ekki betra hja´örorkuþegum. Uppl frá TR:

Ellilífeyrir

• Frítekjumark skattskyldra tekna verður eins og áður 25.000 kr. á mánuði. Við bætist sérstakt frítekjumark vegna atvinnutekna sem verður 100.000 kr. á mánuði. Það kemur til framkvæmda 1. febrúar 2018.
  • Heimilisuppbót verður að hámarki 60.516 kr. á mánuði.
  • Ellilífeyrir þeirra sem búa ekki einir verður að hámarki 239.484 kr. á mánuði.
  • Ellilífeyrir þeirra sem búa einir og fá heimilisuppbót er 300.000 kr.
  • Hægt verður að fara á hálfan lífeyri frá TR á móti hálfum lífeyri frá lífeyrissjóðum, að uppfylltum ákveðnum skilyrðum.

Örorkulífeyrir og endurhæfingarlífeyrir:

• Viðmið vegna lágmarksframfærslutryggingar verður 300.000 kr. á mánuði hjá þeim sem búa einir.
  • Viðmið vegna lágmarksframfærslutryggingar verður 238.594 kr. á mánuði hjá þeim sem búa ekki einir.
  • Heimilisuppbót verður að hámarki 48.564 kr. á mánuði.

Björgvin Guðmundsson skrifar 1. jan. 2017 - Eldri borgarar greiða lífeyrir sinn sjálfir:

"Umræðan á alþingi um lífeyrisþega er eins og eldri borgarar og öryrkjar séu mikil byrði á þjóðfélaginu.En samanburður við hin Norðurlöndin leiðir í ljós,að svo er ekki.Hér á landi eru lífeyrisþegar hlutfallslega færri en á hinum Norðurlöndunum.Lífeyrisþegar eru hér 22% af öllum íbúum landsins. En á hinum Norðurlöndunum er þetta hlutfall miklu hærra eða sem hér segir:Noregur 29%,Danmörk 28%,Svíþjóð 29% og Finnland 32%.

Ef litið er á útgjöld hins opinbera til lífeyrisþega kemur í ljós,að þau eru langminnst hér á Norðurlöndunum öllum. Staðreyndirnar eru þessar: Ellilífeyrisþegar greiða sjálfir stærstan hluta lífeyris síns.75% af lífeyri eldri borgara kemur úr lífeyrissjóðunum,þ.e. frá þeim sjálfum. Þetta er m.ö.o. lífeyrir,sem eldri borgarar hafa safnað á langri starfsævi.Á hinum Norðurlöndunum er þessu öðru visi farið. Þar verður ríkið að greiða megnið af lífeyrinum.En samt stendur íslenska ríkið sig verst í samanburði við hin Norðurlöndin og greiðir hlutfallslega minnst til eldri borgara og öryrkja.Íslenskir stjórnmálamenn,sem halda um stjórnvölinn hér í dag eru ekki að standa sig. Þeir hafa fallið á prófinu."

Tölum um veiðileyfagjöld. Katrín skiftir um skoðun. Stundin 5. júní 2018:

"Katrín Jakobsdóttir forsætisráðherra talaði fyrir því í aðdraganda síðustu þingkosninga að veiðigjöld yrðu hækkuð. Nú leiðir hún ríkisstjórn sem hyggur á lækkun veiðigjalda um tvo milljarða. 

„Ég tel bara að þessi gjöld hafi verið lækkuð alltof skarpt og ég held að þau geti skilað sér betur án þess að það ógni hagsmunum útgerðarinnar í landinu. Ég meina, horfum bara á þær arðgreiðslur sem hafa verið að fara út úr stórum útgerðarfyrirtækjum á undanförnum árum upp á hundruð milljóna. Finnst okkur þetta eðlilegt?“ sagði Katrín í þættinum Forystusætinu á RÚV þann 11. október 2017. „Ég held að það sé hægt að hækka þau með sanngjörnum hætti án þess að það bitni á útgerðinni í landinu.

Katrín er eins og kallinn í Spaugstofunni sem var alltaf að skipta um skoðun..

kaldbakur | 12. des. '18, kl: 14:46:14 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já Júlí 78 þetta er allt held ég alveg rétt hjá þér ætla ekki að rengja þig. 
En ef við lítum svoldið "Abstrakt" á þetta  rétt eins að það er skárra að sjá Hafpulsuna Abstrakt hjá Steinunni en í nærmynd (navisti)
hjá Rögnvaldi í Áramótaskaupi, þá þurfum við þessa sýn Abstraktsmálarans. 
Ef við skoðum bara hvað þarf lítið til að gera lægstu laun 300 þús á mánuði í þokkalegum samanburði við meðallaun á Íslandi sem við getuk kannski sagt vera 700 þús.   skulum við taka dæmi. 
Lægstu laun eru um 300 þús en þar  af er tekið ca 40 þús í skatt. Útborgað 260 þús. eftir skatt. 
Meðallaun 700 þús. útb ca 500 eftir skatt.   
Ef 300 þús lágmarkslaun eru gerð skattfrjáls útborgað 300 þús og meðallaun á Íslandi (Háskólafólk, iðnaðarmenn stjórnendur ofl) með útborgað 500 þús þá tel ég þokkalegu jafnræði náð. 
Ég held að á öllum skölum OECD, ESB og annað þá væri þetta þokkaleg útkoma. 
Svo er hitt getur fólk lifað af þessu ?  Það er eflaust hægt að finna margt fólk á 700 þús kr launum með útborgað 500 þús. kvarta sáran. Það sama á við þann sem fær 300 þús. útborgað. 

Júlí 78 | 12. des. '18, kl: 15:00:21 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það ætti a.m.k. ekki að taka skatt af þeim sem fá um 300 þús. á mánuði. Og af hverju fá ekki eldri borgarar og öryrkjar sömu hækkanir og aðrir? Öbí 2016: " Allir fengu greiddar afturvirkar hækkanir í samningum, mismunandi langan tíma, nema eldri borgarar og öryrkjar! Í ársbyrjun 2016 hækkaði þessi lífeyrir um 9,7%. Lægstu launin hækkuðu þá til viðbótar um 6,2 %, með skilyrðum um að engin laun myndu hækka um minna en 15.000.- kr. á mánuði. Nýlega hafa laun nokkurra forstöðumanna ríkisstofnana verið hækkuð af kjararáði um 30 til 48% afturvirkt til 1. desember 2014, sem kemur til viðbótar 7,15% hækkun opinberra starfsmanna frá 1. júní sl.!  

Einnig á að leyfa þeim sem fá út úr lífeyrissjóði að fá það sem viðbót við greiðslur frá TR. Af hverju er þetta allt öðruvísi hér en á öðrum Norðurlöndum? " En samt stendur íslenska ríkið sig verst í samanburði við hin Norðurlöndin og greiðir hlutfallslega minnst til eldri borgara og öryrkja.Íslenskir stjórnmálamenn,sem halda um stjórnvölinn hér í dag eru ekki að standa sig."

kaldbakur | 12. des. '18, kl: 15:05:37 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Jú þetta er líka alveg rétt. Það þyrfti að leiðrétta ellilaun mánaðarlega miðað við verðlagsþróun í stað þess að gera það upp eftir árið. Þá  kæmi þetta líka betur út.   Eldra fólk á allt of fá  frambærilega málsvara á Alþingi.

kaldbakur | 12. des. '18, kl: 15:07:37 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ef hækkanir til ellilífeyrisþega og öryrkja væru reiknuð til samræmis við vísitölu launa annara stétta þá væru allir sáttir held ég. 

kaldbakur | 12. des. '18, kl: 15:08:47 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þetta verður að gera mánaðarlega.  !!

Júlí 78 | 12. des. '18, kl: 15:09:31 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já það sem ég segi, það er brotið gróflega á eldri borgurum og öryrkjum. En það virðist vera að það sé alveg sama hvað fólk skammast í þessu stjórnarliði. Þeir heyra ekki og vilja ekki heyra. Enda sjálfir góðu vanir og hafa engar áhyggjur af sjálfum sér.

Júlí 78 | 12. des. '18, kl: 14:33:38 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það er nefnilega þannig að þó að ellilífeyrisþegi eða ororkuþegi fái eitthvað út úr lífeyrissjóði sínum þá bara lækka greiðslurnar frá TR sem því nemur. Þess vegna talar Björgvin um það að ellilífeyrisþegar hér greiða sjálfir stærstan hluta lífeyris síns, að 75% af lífeyri eldri borgara kemur úr lífeyrissjóðunum þ.e. frá þeim sjálfum! 

kaldbakur | 12. des. '18, kl: 15:02:48 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þetta er alveg rétt hjá Björgvin.  
En þetta er samt önnur "Ella" ef svo má segja.  
Ég er samála Björgvini  (hann þarf sjálfur að gæta sín til að styggja ekki þá sem engan lífeyrissjóð hefur), þetta er í raun rán.
Þjóðfélagið allt á að greiða þeim uppbót sem ekki hafa lífeyrissjóð ekki bara þeir ellilífeyrishafar sem hafa lífeyrissjóð.

Júlí 78 | 12. des. '18, kl: 15:07:34 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þeir sem eru með 300 þús. fá það ekkert í vasann. Þurfa að greiða skatt af því. Það yrði kjarabót að þurfa ekki að borga skatt af upphæðinni. Fá bara kannski um 240 þús. útborgað

kaldbakur | 12. des. '18, kl: 15:25:21 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já það þarf að breyta þessu 300 þús eiga að vera skttfrjáls. 
Það er fyrsta skrefið.
Það verður að koma til móts við þá sem eru með lífeyrissjóð og nánast allt er skert varðandi Ellilífeyri TR. Þar þarf skerðingunni að vera dreift á alla þjóðina  ekki bara þá sem hafa þessar litlu lífeyrissjóðstekjur.
Síðan þarf að koma upp nýju verkamannabústaðakerfi. 
Lækniskostnaður þarf að vera frír. 
:) :) :)  - það eru að koma Jól  og það er des og þú heitir Júlí :)

Júlí 78 | 12. des. '18, kl: 16:24:12 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já og svo skil ég ekki eitt. Fólk almennt á mismikinn pening. Af hverju þurfa allir ellilífeyrsþegar og örorkuþegar að hafa það eitthvað öðruvísi og sæta einhverri skerðingu ef það fær eitthvað út úr lífeyrissjóði?. Má ekki ellilífeyrisþegi eða örorkuþegi sem hefur greitt lengi í lífeyrissjóð njóta þess þannig að greiðsla þaðan komi sem viðbót við það sem kemur frá TR?

Júlí 78 | 12. des. '18, kl: 16:31:29 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég vil meina að þessir hópar njóti varla mannréttinda. Það var komið á að TR geti líka fylgst með þeirra reikningum. Þannig að þeir mega ekki fá penigagjöf frá ættingja öðruvísi en TR njósni um það. Eins gott að ættinginn gefi ekki stóra jólagjöf í peningum! Þetta fólk fær ekki að hafa neitt prívat, nei það er njósnað um það í bak og fyrir! Meðhöndlað eins og glæpamenn!

kaldbakur | 12. des. '18, kl: 16:42:54 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já veit ekki við hvern á að kvarta ?
 Er þetta "Kerfið Sjálft"  eða  hvaða aðili stýrir þessum "Frankenstein" ?

Júlí 78 | 12. des. '18, kl: 17:05:42 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ef það er ekki vilji hjá ríkisstjórninni að breyta málum þá skeður ekkert. 
Jack H. Daniels skrifar meðal annars 4. febr. 2014:

"Ný lög voru samþykkt á alþingi þann 4. febrúar 2014 sem verða til þess að allir öryrkjar skráðir með íslenskan ríkisborgararétt njóta ekki lengur þeirrar persónuverndar eða friðhelgi einkalífsins eins og aðrir þegnar þessa lands.
Lögin ganga út á það að Tryggingastofnun Ríkisins getur núna krafist þess að fá allar upplýsingar um einstaklinga sem eru skráðir öryrkjar frá öðrum stofnunum og má þar telja skattyfirvöld, Þjóðskrá Íslands, Innheimtustofnun sveitarfélaga, Fangelsismálastofnun, Útlendingastofnun, ríkislögreglustjóri, Samgöngustofa, lífeyrissjóðir, sjúkrastofnanir, dvalar- og hjúkrunarheimili, sveitarfélög, Lánasjóður Íslenskra námsmanna, og viðurkenndar menntastofnanir skulu veita Tryggingastofnun upplýsingar um bótaþega. Þá skulu Tryggingastofnun og Sjúkratryggingar Íslands skiptast á upplýsingum um mat á örorku og öðrum nauðsynlegum upplýsingum. Ennfremur fá læknar og heilbrigðisstarfsmenn Tryggingastofnunar aðgang að sjúkraskrám umsækjenda.
Einnig er umsækjendum eða greiðsluþegum og maka þeirra skylt að taka þátt í meðferð málsins meðal annars með því að koma til viðtals, ef óskað er, og veita Tryggingastofnun þær upplýsingar sem teljast nauðsynlegar til að meta bótarétt, fjárhæð og greiðslu bóta.
Samkvæmt lögunum skal Tryggingastofnun reglubundið sannreyna réttmæti bóta, greiðslna og upplýsinga sem ákvörðun um réttindi byggist á.

Hvað þýðir þetta í raun fyrir öryrkja?
Jú.  Þetta þýðir að við njótum engra raunverulegra mannréttinda lengur og friðhelgi einkalífs okkar er orðið nánast ekki neitt.
Það er búið að opna á öll gögn um okkur, læknaskýrslur um okkur verða aðgengilegar nánast öllum hærra settum starfsmönnum TR og þegar svo er komið er ómögulegt að segja til um hvaða fólk kemst í þessi gögn og getur notfært sér þær upplýsingar sem þar eru í hvaða tilgangi sem þeim sýnist.

Ég get ekki betur séð í þessum lögum, en TR komi til með að hafa fulla heimild til hnýsast í bankareikninga okkar, skoða færslur og yfirlit yfir hvað við höfum fengið inn á reikningana okkar og í hvað við höfum notað peningana.  Síðan geta þeir eftir eigin geðþótta, ákveðið að skerða kjör okkar ef við höfum fengið lánaða fjármuni frá ættingjum eða vinum.
Eru þetta mannréttindi?

TR hefur samkvæmt þessu fullann aðgang að öllum gögnum okkar í lífeyrissjóðskerfinu og við getum ekkert sagt til um hvort við kærum okkur um það eða ekki því við erum orðin réttlaus gagnvart slíkri njósnastarfsemi og þessar persónulegu upplýsingar um okkur hjá sjóðunum hafa allir starfsmenn TR aðgang að þegar þeim sýnist.

TR getur kallað hvern sem er í viðtal, hvenær sem er og krafist þess að maki viðkomandi eða sambýlingur mæti til að veita TR allra upplýsinga sem þeir krefjast til að meta hvort maður á rétt á bótum eða ekki.
Er það síðan bara geðþóttarákvörðun viðkomandi tryggingafulltrúa hvort maður fær bæturnar eða ekki?
Manni sýnist það á öllu ef svörin verða ekki rétt.

Samkvæmt þessum lögum skal TR svo sannreyna réttmæti bóta og greiðslna ásamt þeim upplýsingum sem ákvörðun um réttindin byggir á.

Enn spyr ég hvar er friðhelgi okkar einkalífs?"

2014 þegar þetta var samþykkt þá voru við völd: Sigmundur Davíð Gunnlaugsson, Gunnar Bragi Sveinsson, Bjarni Benediksson, Ragnheiður Elín Árnadóttir, Siguður Ingi Jóhannsson, Ólöf Nordal, Illugi Gunnarsson Sigrún Magnúsdóttir og velferðarráðherrar voru Kristján Þór Júlíusson og Eygló Harðardóttir. 

http://jack-daniels.is/index.php/oryrkjar-njota-ekki-lengur-personuverndar-ne-fridhelgi-einkalifs/

kaldbakur | 12. des. '18, kl: 19:24:40 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já þetta þykir mér  nn persónuupplýsinga.okkuð rífleg nálgun persónuupplýsinga. 
Nú eru ný lög um persónuvernd komin til sögunnar. 
Það  væri held ég rétt að fá svör um hvort þessi lög séu á skjön við þessi nýju persónuverndarlög.
Piratar væru sennilega til í að senda fyrirspurn til ráðherra um þetta. 

Björn Leví Gunnarsson Björn Leví Gunnarsson

• Date of Birth: June 1st, 1976
  • Party: Pirate Party

Júlí 78 | 12. des. '18, kl: 13:16:26 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hún Katrín Jakobsdóttir hefði átt að vera fyrir löngu búin að hlaupa burtu úr þessu stjórnarsamstarfi.

Fyrirsögn Nafn Dagur Uppfært
Afhverju má ekki gera grín að feitu fólki lengur? Lýðheilsustofa 12.12.2018 13.12.2018 | 23:11
Jólahlaðborð sunnudagskvöld? Stóramaría 13.12.2018 13.12.2018 | 23:01
Hárblásari didda1968 13.12.2018
Farþegaflug til og frá Íslandi Wow 32% Icelandair 45% kaldbakur 13.12.2018 13.12.2018 | 22:00
Er að leita eftir Towncar limma eins og Ahansen var með til nota. karlg79 13.12.2018
Ofbeldi, fíkniefnanotkun og umgengni barna? Jamaika 22.9.2018 13.12.2018 | 21:26
Vægara orð yfir vanvirkni... minnipokinn 17.11.2018 13.12.2018 | 21:22
Ástæða fyrir sambandsslitum? Maggarena 9.7.2011 13.12.2018 | 21:21
barnavernd .fósturbörn vallieva 13.12.2018 13.12.2018 | 21:20
Gleðileg jól frá alþingi BjarnarFen 13.12.2018 13.12.2018 | 21:19
Mín fyrrverandi JæjaLOL 29.11.2018 13.12.2018 | 21:16
ég gerði mistök... Euphemia 12.12.2018 13.12.2018 | 20:47
Hvernig get ég haldið jól :( allalone 12.12.2018 13.12.2018 | 19:42
jólagjöf fyrir vin! 1616 13.12.2018 13.12.2018 | 18:33
BARNARVERND ÓGEÐSLEG VINNUBROGÐ vallieva 24.10.2018 13.12.2018 | 15:34
Að borga fyrir brotið í búð Sossa17 1.12.2018 13.12.2018 | 15:04
Að borga fyrir brotið í búð viðbót omaha 13.12.2018 13.12.2018 | 13:30
Kaþólska í krísu ? Dehli 2.12.2018 13.12.2018 | 02:58
Í síma við stýrið Sessaja 12.12.2018 13.12.2018 | 00:29
Desember uppót langveikra barna Flottt 1.12.2018 12.12.2018 | 20:36
Svo sem vér og fyrirgefum.... Júlí 78 4.12.2018 12.12.2018 | 19:24
3% lánstilboð demetriosd 12.12.2018
Árni Jón Geirsson gigtarlæknir ny1 8.12.2018 12.12.2018 | 18:03
Karcher skúringarvel 2kruttamamma 10.12.2018 12.12.2018 | 11:40
Hefur einhver hér sent formlega kvörtun varðandi lækni? Catperson 10.12.2018 12.12.2018 | 11:26
Ljós vandamál heyyy 11.12.2018 12.12.2018 | 11:17
Jolakjóll Helga31 11.12.2018 12.12.2018 | 00:32
Afhverju er fátækt fólk á Íslandi feitt? Lýðheilsustofa 22.11.2018 11.12.2018 | 20:55
"Listaverkið" Litla hafpulsan í Reykjavíkurtjörn Júlí 78 7.12.2018 11.12.2018 | 17:19
Hvaðan kemur þessi kuldi? tralli10 9.12.2018 11.12.2018 | 12:32
Hvar finn ég námsferilinn minn? Selja dót 24.7.2014 11.12.2018 | 12:02
12 vikna sónar - tekur það langan tíma? malata 11.12.2018 11.12.2018 | 11:32
Jólatré í potti AYAS 11.12.2018 11.12.2018 | 10:11
Karcher skúringarvél 2kruttamamma 10.12.2018 11.12.2018 | 09:05
Gunnar Nelson Sessaja 10.12.2018 11.12.2018 | 05:49
Ljós vandamál heyyy 11.12.2018
Jóla bílaljos 12v - hvar fást slík? Ljufa 6.12.2018 11.12.2018 | 00:01
Landsbyggðarfólk vill að ríkið niðurgreiði flug polyester 4.12.2018 10.12.2018 | 23:49
Stytta strimlagardínur úr Rúmfatalagernum rkv 10.12.2018 10.12.2018 | 20:23
loðskinn og hanskar á tilboði um 5 þús? ibud113 11.12.2011 10.12.2018 | 20:12
Væisitölulán eða verðtryggt lán. kaldbakur 10.12.2018 10.12.2018 | 18:46
Jólagjafir Twitters 7.12.2018 10.12.2018 | 13:58
gifting sýs. hvað gra eftir mialitla82 9.12.2018 9.12.2018 | 23:31
Russian Earl Grey (Lipton) fáanlegt einhvers staðar hérlendis? geiri42 9.12.2018 9.12.2018 | 19:55
fyllt svínalund? adrenalín 8.12.2018 9.12.2018 | 19:54
Þessi hrokabykkja gefur sig ekki spikkblue 8.12.2018 9.12.2018 | 19:19
Gamlar umræður Sessaja 9.12.2018
Þið sem hafið látið fjarlægja gallblöðru... upplysing1 29.10.2007 9.12.2018 | 14:44
Síða 1 af 19679 síðum

Umræðustjórar: ingig, 2pjakkar, Coco LaDiva, vkg, joga80, tinnzy123, krulla27, superman2, aronbj, rockybland, Bland.is, flippkisi, mentonised, Krani8, MagnaAron