Þarf ekki að fara vana þennan mann ??

ajs74 | 1. ágú. '14, kl: 08:22:42 | 5424 | Svara | Er.is | 5

http://www.dv.is/frettir/2014/8/1/eg-var-svo-ung/

 

KolbeinnUngi
Andý | 1. ágú. '14, kl: 11:00:54 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

Hvað ertu að reyna að segja hérna?

__________________

✨🌟 Virk í athugasemdum 🌟✨

"So now I’m starting to feel a bit strange about these questions because it’s like you are accusing me of something..."


#hæsæta

trilla77 | 1. ágú. '14, kl: 11:04:15 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

Einhverja viðbjóðs hálfkveðna vísu eins og þetta krossþroskahefta fólk sem er að commenta við dv fréttina

Dalía 1979 | 5. ágú. '14, kl: 08:31:33 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 5

geturðu líst þvi hvernig er að vera korssþroskheft eða einkenni 

QI | 1. ágú. '14, kl: 15:11:53 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 7

DV er allavegana að upplýsa um dót sem sumir vilja hafa í myrkri, treysti þeim betur en öllum múlöttum á mbl.

En hver er þessi ekki hreini Sveinn?

.........................................................

EvaMist | 1. ágú. '14, kl: 10:30:39 | Svara | Er.is | 16

Aumingja hún - í mínum heimi er það nauðgun þegar fullorðinn karlmaður notfærir sér yfirburðastöðu sína til þess að ná ungum stúlkum með sér til kynlífs. Maðurinn er ógeð!

Triangle | 1. ágú. '14, kl: 14:22:31 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 21



Ugh, já. Það stakk mig alveg sérstaklega hvernig hún segir hann alltaf hafa byrjað á því að hella hana blindfulla. Mér finnst það nú bara eiga vera glæpsamlegt.


En DV hættir þá vonandi að kalla þetta creep "stjörnulögmann" núna.

fálkaorðan | 1. ágú. '14, kl: 15:17:58 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

Það ER glæpsamlegt Kæran þótti ekki líkleg til sakfellingar

http://i.imgur.com/mVrNx4L.jpg

abbalabbalú | 1. ágú. '14, kl: 15:20:41 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Það er mjög erfitt að sanna tælingu, hún var 16 þannig að það er bara hægt að kæra á grundvelli tælingar. Í mínu dæmi var ekki einu sinni farið lengra með málið en eitt samtal við lögguna.

----------------
http://www.damncovers.com/wp-content/uploads/2012/11/always-be-yourself-fb-cover.jpg

Andý | 1. ágú. '14, kl: 15:22:06 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 6

Samt eru þarna skrifleg samsamskipti, sögur um að hann hafi hellt í hana rauðvíni og (NB!) eitt stykki barn sem hún gekk með, fæddi og er að ala upp, eftir að hann "hæ sæta"-ði stúlkuna sem kærði hann

__________________

✨🌟 Virk í athugasemdum 🌟✨

"So now I’m starting to feel a bit strange about these questions because it’s like you are accusing me of something..."


#hæsæta

abbalabbalú | 1. ágú. '14, kl: 15:26:04 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Það er ekki ólöglegt að sofa hjá 16 ára barni, það er bara ólöglegt að tæla barn yngra en 18 ára með "blekkingum, gjöfum eða á annan hátt".

----------------
http://www.damncovers.com/wp-content/uploads/2012/11/always-be-yourself-fb-cover.jpg

Andý | 1. ágú. '14, kl: 15:37:25 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 11

Hellti hann ekki í hana áfengi? Bara það er ólöglegt, hún var 16 ára

__________________

✨🌟 Virk í athugasemdum 🌟✨

"So now I’m starting to feel a bit strange about these questions because it’s like you are accusing me of something..."


#hæsæta

abbalabbalú | 1. ágú. '14, kl: 15:48:21 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég veit ekki alveg hvort greinin í áfengislögum um að ekki megi afhenda yngri en 20 eigi við um almenna borgara eða bara seljendur og þá hvort til refsingar komi, mér finnst voða mikið bara talað um veitingamenn og leyfissviptingar.


En það er samt hæpið að ætla að sanna það núna og ekkert víst hvort það falli undir tælingu. Ég veit bara að það getur reynst hægara sagt en gert að sanna tælingu þótt það séu alveg dæmi um þannig dóma.


En ég er ekkert löglærð, ég hef bara pælt mikið í þessu eftir mína reynslu, m.a. talað við þingmenn um að hækka þennan samræðisaldur. Þegar ég byrjaði á því trúði mér enginn af þessum blessuðu þingmönnum þegar ég sagði að samræðisaldurinn væri 14 ára, eins og hann var þá.

----------------
http://www.damncovers.com/wp-content/uploads/2012/11/always-be-yourself-fb-cover.jpg

Heiðlóan ♫♬♪ ♩ | 2. ágú. '14, kl: 04:13:30 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 5

Mikið vildi ég stundum óska að SUMT í dómskerfinu og lögunum okkar væri eins og í Bandaríkjunum

---------
Er með lítið notaðan fetal doppler til sölu

♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩

Dalía 1979 | 5. ágú. '14, kl: 08:38:01 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Enn hvað með stelpuna á hún að vera að hitta gamla karla er það ekkert jafn óeðlilegt þvi miður er maður farinn að reka augun í pör sem er rosalegur aldurs munur á skil ekki afhverju karlmenn eru að eltast við svona ungar stelpur og eins stelpur að eltast við svona gamla karla kanski er það inn í dag .

svartasunna | 5. ágú. '14, kl: 10:40:45 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 10

Ekkert að aldursmuni svo lengi sem sá yngri er ekki barn! Þá er kominn valda og þroskamunur sem er óeðlilegur og ábyrgðin er meira hjá þeim eldri og valdameiri að vita hvað er rètt og rangt.

______________________________________________________________________

Ziha | 6. ágú. '14, kl: 12:19:01 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Aldursmunur hefur alltaf verið til... á báða bóga, það er ekkert nýtt fyrirbæri sko....... 

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

óskin10 | 1. ágú. '14, kl: 10:48:16 | Svara | Er.is | 0

átti hann ekki barn með Kristrúnu Ösp á sama tíma og þetta barn? Hann sinnir því barni kannski vegna þess að Kristrún Ösp er semi þekkt og han fær jákvæða fjölmiðlaathygli út á það samband, en ekki þetta

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------

gruffalo | 1. ágú. '14, kl: 11:24:42 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Hún var líka lögráða...

Steina67 | 1. ágú. '14, kl: 13:26:55 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Nei hún var lögríða

*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-
Í dag er dagurinn í dag og á morgun kemur annar dagur

miramis | 1. ágú. '14, kl: 13:28:15 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 20

Í alvöru, notarðu þetta orð?

Andý | 1. ágú. '14, kl: 13:30:19 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Andskotinn. Er til eitthvað betra orð yfir þetta, svona lögmannaorð? Mér finnst "byxmyndig" vera ógeðslegt orð líka en þó skárra en "lögríða"

__________________

✨🌟 Virk í athugasemdum 🌟✨

"So now I’m starting to feel a bit strange about these questions because it’s like you are accusing me of something..."


#hæsæta

Steina67 | 1. ágú. '14, kl: 13:31:28 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já, ég sagði þetta við dóttur mína, þ.e. að hún væri ekki orðin lögríða.  Hún er ekki enn búin að klaga mig til BVN

*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-
Í dag er dagurinn í dag og á morgun kemur annar dagur

miramis | 1. ágú. '14, kl: 13:39:22 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 28

Mér finnst þetta ógeðslega sjabbý orðalag. Sorrý. Hefur ekkert með,klögur til BVN að gera.

LSP | 1. ágú. '14, kl: 14:32:50 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Mér finnst þetta mjög gegnsætt og viðeigandi orðalag :P

*******************
Oh my Glob!

Bakasana | 1. ágú. '14, kl: 14:42:38 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 8

Vangefið orðalag. Hljómar alltaf eins og það vísi til réttinda einhvers annars til að ríða viðkomandi. Og þá er ég ekki einu sinni byrjuð að skammast yfir því að nota orðið "ríða" yfir það að stunda kynlíf. 

Andý | 1. ágú. '14, kl: 14:46:12 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Já og því spyr ég, í fullri alvöru: hvað er "fína" orðið yfir þetta? Orðið sem hægt væri að nota í ritgerð eða dómsúrsskurð. Er það til?

__________________

✨🌟 Virk í athugasemdum 🌟✨

"So now I’m starting to feel a bit strange about these questions because it’s like you are accusing me of something..."


#hæsæta

abbalabbalú | 1. ágú. '14, kl: 14:50:13 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 5

Samræðisaldur.

----------------
http://www.damncovers.com/wp-content/uploads/2012/11/always-be-yourself-fb-cover.jpg

Andý | 1. ágú. '14, kl: 14:55:22 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þeinks

__________________

✨🌟 Virk í athugasemdum 🌟✨

"So now I’m starting to feel a bit strange about these questions because it’s like you are accusing me of something..."


#hæsæta

Andý | 1. ágú. '14, kl: 14:51:35 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

En annars er þetta ekkert annað en hugtak sem búið var tim svo fullorðnir megi byrja að hafa samræði við einstaklinga sem ekki eru lögráða. Alveg sama hvaða orð er notað, þetta er alltaf um það, enda er ekkert ólöglegt eða ósiðlegt við það að einhver sem ekki er sjálfráða taki vitlausar ákvarðanir eða stundi kynlíf með öðrum en sjálfum sér

__________________

✨🌟 Virk í athugasemdum 🌟✨

"So now I’m starting to feel a bit strange about these questions because it’s like you are accusing me of something..."


#hæsæta

minnipokinn | 1. ágú. '14, kl: 15:10:35 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þau voru saman í einhvern tíma ekki að það breyti  neinu samt. 

☆★

hor og kvef | 1. ágú. '14, kl: 10:49:45 | Svara | Er.is | 0

Getur einhver sett inn skjáskot af þessu, ég er með lokað fyrir DV.is í tölvunni minni

þurrkunta | 1. ágú. '14, kl: 10:53:30 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

"„Eftir að ég fór að vinna í mínum málum fór ég að átta mig á því hvað þetta hefur haft mikil áhrif á mig og hvernig hann braut á mér. Ég var svo ung og hann nýtti sér það,“ segir Rebekka Rósinberg 19 ára, tveggja barna móðir úr Hafnarfirði.

Rebekka segir Svein Andra Sveinsson lögmann vera föður eins og hálfs árs gamals sonar hennar, sem hún eignaðist þegar hún var 17 ára en var 16 ára þegar hún varð ólétt. Hún segir Svein hafa borgað meðlag í nokkur skipti en hann hafi tekið það skýrt fram frá upphafi að hann ..."

Svo þarf maður að borga til að geta lesið meira.

hor og kvef | 1. ágú. '14, kl: 10:55:36 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já, ok, ég veit hver þessi stelpa er, hélt kannski að hann hefði náð enn einni í snöruna bara núna nýlega.

Barcelona10 | 1. ágú. '14, kl: 10:53:39 | Svara | Er.is | 2

Nennir einhver að henda inn restinni af fréttinni?

tækniheft | 1. ágú. '14, kl: 11:08:55 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég get svarað spurningum

Ice1986 | 1. ágú. '14, kl: 11:11:45 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Vill hann ekkert af barninu vita?

tækniheft | 1. ágú. '14, kl: 11:13:44 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Nei

Amande | 1. ágú. '14, kl: 21:08:34 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Var búið að gera faðernispróf? 

Andý | 1. ágú. '14, kl: 10:56:58 | Svara | Er.is | 2

Við viljum alla fréttina!

__________________

✨🌟 Virk í athugasemdum 🌟✨

"So now I’m starting to feel a bit strange about these questions because it’s like you are accusing me of something..."


#hæsæta

ragnarth | 1. ágú. '14, kl: 11:01:08 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ef þú skoðar hana í símanum eða spjaldtölvu á m.dv.is þá kemur hún öll.

Andý | 1. ágú. '14, kl: 11:01:54 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Í alvöru? Takk!

__________________

✨🌟 Virk í athugasemdum 🌟✨

"So now I’m starting to feel a bit strange about these questions because it’s like you are accusing me of something..."


#hæsæta

Barcelona10 | 1. ágú. '14, kl: 11:03:41 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það virkar ekki hjá mér :(

Andý | 1. ágú. '14, kl: 11:05:51 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ekki mér heldur :(

__________________

✨🌟 Virk í athugasemdum 🌟✨

"So now I’m starting to feel a bit strange about these questions because it’s like you are accusing me of something..."


#hæsæta

Barcelona10 | 1. ágú. '14, kl: 11:18:33 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Takk, þetta virkar :)

Andý | 1. ágú. '14, kl: 11:28:38 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 14

Úff!


Djöfull finnst mér þessi stelpa vera hugrökk. Áfram Rebekka!

__________________

✨🌟 Virk í athugasemdum 🌟✨

"So now I’m starting to feel a bit strange about these questions because it’s like you are accusing me of something..."


#hæsæta

Zagara | 1. ágú. '14, kl: 11:49:59 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Þetta er sko allt misskilningur!


Þvílíkur vibbi sem þessi maður er :/

piscine | 1. ágú. '14, kl: 12:03:26 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 9

Elsku barnið! Mikið er gott hjá henni að koma fram með þetta.

Amande | 1. ágú. '14, kl: 21:37:35 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

úff :/

Nói22 | 1. ágú. '14, kl: 22:36:57 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ewww. Maðurinn er greinilega sjúkur.

Bats | 12. feb. '16, kl: 16:35:16 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

404 síða fannst ekki

trilla77 | 1. ágú. '14, kl: 10:57:47 | Svara | Er.is | 15

Ojbara, ég fæ hroll við tilhugsunina um að eiga dóttur sem við lok grunnskóla lendir í klóm nær fimmtugs manns í miðaldurskrísu

Andý | 1. ágú. '14, kl: 11:00:01 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Nær fimmtugts? Er hann ekki rúmlega fimmtugur? Hann er allavega eldri en ég

__________________

✨🌟 Virk í athugasemdum 🌟✨

"So now I’m starting to feel a bit strange about these questions because it’s like you are accusing me of something..."


#hæsæta

hor og kvef | 1. ágú. '14, kl: 11:01:28 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hann er fæddur 1963 eða 1964

tækniheft | 1. ágú. '14, kl: 11:04:07 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

´64

trilla77 | 1. ágú. '14, kl: 11:02:12 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 15

Jú hann er rúmlega fimmtugur en þetta virðist hafa gerst fyrir næstum 3 árum, mér fannst dónalegt að klína á hann árum ef hann hefur sko "bara" verið 49 ára.....aðgátin jú sí


Pælið samt í vibbanum að hann á nærri þrítug börn, að þau hafi ekki kastað upp af ógeði yfir þessu hátterni föður fyndist mér næstum vera kraftaverk

Tipzy | 1. ágú. '14, kl: 19:04:00 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Mér finnst þetta bara hræðileg tilhugsun.

...................................................................

Alpha❤ | 1. ágú. '14, kl: 19:10:23 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

ætli þau hafa samband við hann í dag? ef þetta væri faðir minn væri hann history.. 

Heiðlóan ♫♬♪ ♩ | 1. ágú. '14, kl: 19:16:41 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 11

Hann á börn sem eru komin nokkuð yfir tvítugt.... ég gæti ekki horft á pabba minn ef hann væri að barna stelpur mun yngri en ég!

---------
Er með lítið notaðan fetal doppler til sölu

♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩

Mainstream | 3. ágú. '14, kl: 13:20:51 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hann er of gamall fyrir þig! 

Andý | 3. ágú. '14, kl: 13:24:35 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Nei reyndar er mér skítsama hvað fólk er gamalt, eins og þú veist. En hann er of mikið gerpi fyrir mig. Því miður. Fyrir hann sko

__________________

✨🌟 Virk í athugasemdum 🌟✨

"So now I’m starting to feel a bit strange about these questions because it’s like you are accusing me of something..."


#hæsæta

Andý | 1. ágú. '14, kl: 10:59:00 | Svara | Er.is | 7

Ég bjó einu sinni til þrá sem hét "Sveinn Andri fjölgar sér" og var einmitt um þetta. Hvað er að þessum manni?

__________________

✨🌟 Virk í athugasemdum 🌟✨

"So now I’m starting to feel a bit strange about these questions because it’s like you are accusing me of something..."


#hæsæta

trilla77 | 1. ágú. '14, kl: 11:02:45 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

Þetta er eitthvað midd læf kræsiss í fertugasta veldi

trilla77 | 1. ágú. '14, kl: 11:03:00 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

Eða bara pjúra óeðli

Walter | 2. ágú. '14, kl: 10:06:02 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 16

Mér finnst það of ódýrt að afgreiða þetta sem midd læf kræsiss. Ef hann væri Jón Jónsson út í bæ væri fólk að tala um þetta með allt öðrum hætti. 


Fullt af vel fullorðnu fólki gengur í gegnum hinar og þessar krísurnar án þess að sofa hjá krökkum.

________________________________________________________________
Frú Walter móðursystir

*Kolkumagzhuggywaltgolsskottforlifegrjonjúbbspain*

Grjona | 2. ágú. '14, kl: 10:08:46 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Sammála. Þetta er sjúkt.

♥♥♥♥♥♥♥♥Joðvillingur♥♥♥♥♥♥♥♥
Við erum ríkið, ríkið er við.
http://er.is/messageboard/messageboard.aspx?advid=13498192&advtype=52

„I hate football. It‘s primitive, dull, pathetic and cruel.“ Mikey H

Nói22 | 2. ágú. '14, kl: 11:54:51 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það er nú samt alveg þekkt að margir karlmenn fara í gegnum þessa krísu með því einmitt að "yngja upp". Þá er núverandi konan ekki spennandi lengur og menn leita í eitthvað yngra.

Andý | 2. ágú. '14, kl: 12:01:22 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 21

Það er nú bara allskonar þekkt - sumar konur eiga líka yngri menn. Það er eitt að "yngja upp" (eins og þú kallar það svo skemmtilega) og annað að misnota minni máttar

__________________

✨🌟 Virk í athugasemdum 🌟✨

"So now I’m starting to feel a bit strange about these questions because it’s like you are accusing me of something..."


#hæsæta

shamrock | 2. ágú. '14, kl: 12:04:19 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 10

alveg munur ef menn "yngja" upp með konum - 10-15 àrum yngri, en +30 àr og stúlkur um 16-19 ára sem eru yngri en dætur mannsins..

Nói22 | 2. ágú. '14, kl: 12:08:25 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

ég er alveg sammála því. Er ekki að gera lítið úr því hversu sick þetta er. Er bara að segja að þetta gæti verið einhverskonar midlife crisis sem birtist á mjög sjúkan hátt. Einhverskonar "konan sem ég er með er orðin of gömul fyrir mig, best að yngja alveg svakalega mikið upp." Með kannski dassi af stjórnsemi því að þegar þær eru svona ungar að þá er auðvitað auðveldara að stjórna þeim. Þær eru ekki eins lífsreyndar, ekki eins fjárhagslega vel stæðar og hann getur þá manípúlerað þessar stelpur. Eins og hann virðist hafa gert með þessa stelpu í fréttinni.


Eða þá að þetta hefur alltaf blundað í honum og þetta er bara að fá útrás eftir skilnaðinn. Hefur kannski verið svona sick lengi.

Andý | 2. ágú. '14, kl: 12:11:41 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 12

Og ekki bara það heldur það að fullorðnum manni finnist í lagi að barna litlar stúlkur hisst og her um bæinn. Það finnst mér vera svo brenglað að ég hreinlega átta mig ekki á því hvaða heilastöðvar eru ekki tengdar í svona gerpum

__________________

✨🌟 Virk í athugasemdum 🌟✨

"So now I’m starting to feel a bit strange about these questions because it’s like you are accusing me of something..."


#hæsæta

T.M.O
orkustöng
Andý | 2. ágú. '14, kl: 20:23:48 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 25

Heyrðu, ég er búin að ala upp stelpu sem er orðin ung kona. Vinsamlegast vertu ekki að segja mér hvaða orð ég megi nota um unglingsstelpur sem lenda í klónum á svona fólki. Takk fyrir

__________________

✨🌟 Virk í athugasemdum 🌟✨

"So now I’m starting to feel a bit strange about these questions because it’s like you are accusing me of something..."


#hæsæta

orkustöng | 2. ágú. '14, kl: 20:34:41 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

jájá þú getur líka notað orðið smábarn ef þú vilt, en hún var ekki smábarn

Kalishi | 2. ágú. '14, kl: 20:42:00 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 6

Hún var í grunnskóla, 15 ára eða nýbyrjuð í menntaskóla. Það er ekki fullorðinn einstaklingur, ekki heldur barn, heldur mitt á milli að læra á heiminn. Fullorðnir menn eiga ekki að nýta sér slíka einstaklinga.

orkustöng
LampaLamb | 4. ágú. '14, kl: 19:15:51 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ein pæling. Það er líka búið að vera að nauðga konum í hundruði ára, og það gerist í náttúrunni. Er líka hæpið að segja að það átti ekki að gerast þannig? Þá hefði stór hluti mannkyns ekki fæðst, fólk sem er til núna.

orkustöng | 4. ágú. '14, kl: 21:55:18 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

ég hef nú persónulega ekki myndað mér sterkar ákveðnar skoðanir um nauðganir fyrir tíma siðmenningar , ekki spáð mikið í það. finnst þér að þær nauðganir hafi ekki átt að gerast þá eða...

orkustöng
Grjona | 6. ágú. '14, kl: 08:05:05 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Ert þú afleiðing nauðgunar? Knús.

♥♥♥♥♥♥♥♥Joðvillingur♥♥♥♥♥♥♥♥
Við erum ríkið, ríkið er við.
http://er.is/messageboard/messageboard.aspx?advid=13498192&advtype=52

„I hate football. It‘s primitive, dull, pathetic and cruel.“ Mikey H

ragnarth | 7. ágú. '14, kl: 13:04:18 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Við erum örugglega öll afleiðingar nauðgana ef við förum nógu langt aftur í tímann. Knús á okkur öll. Annars skil ég ekki hvaða erindi þetta á í umræðuna eins og orkustöng gerir.

Grjona | 6. ágú. '14, kl: 08:11:47 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ert þú afleiðing nauðgunar? Knús.

♥♥♥♥♥♥♥♥Joðvillingur♥♥♥♥♥♥♥♥
Við erum ríkið, ríkið er við.
http://er.is/messageboard/messageboard.aspx?advid=13498192&advtype=52

„I hate football. It‘s primitive, dull, pathetic and cruel.“ Mikey H

Allegro | 4. ágú. '14, kl: 19:18:26 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þetta hefur ekkert með hennar siðaboðskap að gera eða réttindi einhverns til að lifa. Annars á ég erfitt með að skilja hvað þú ert að fara með þessari þvælu.

LSP | 4. ágú. '14, kl: 21:16:12 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þú ert í svakalegri vörn....

*******************
Oh my Glob!

orkustöng | 4. ágú. '14, kl: 21:58:16 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

ég hef lítinn persónulegan áhuga á málefninu, í mínum huga eru þetta hlutlausar rökræður

Grjona | 2. ágú. '14, kl: 21:08:25 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Lagalega séð var hún það jú reyndar á þessum tíma.

♥♥♥♥♥♥♥♥Joðvillingur♥♥♥♥♥♥♥♥
Við erum ríkið, ríkið er við.
http://er.is/messageboard/messageboard.aspx?advid=13498192&advtype=52

„I hate football. It‘s primitive, dull, pathetic and cruel.“ Mikey H

orkustöng | 2. ágú. '14, kl: 21:11:57 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

já ok , en var hún þá lítið stúlkubarn

Grjona | 2. ágú. '14, kl: 21:18:16 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Ég var ekki að kommenta á það heldur þessa fullyrðingu þína að hún hafi ekki verið barn.

♥♥♥♥♥♥♥♥Joðvillingur♥♥♥♥♥♥♥♥
Við erum ríkið, ríkið er við.
http://er.is/messageboard/messageboard.aspx?advid=13498192&advtype=52

„I hate football. It‘s primitive, dull, pathetic and cruel.“ Mikey H

Grjona | 2. ágú. '14, kl: 12:15:15 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Yngja upp alveg niður í unglingsár?

♥♥♥♥♥♥♥♥Joðvillingur♥♥♥♥♥♥♥♥
Við erum ríkið, ríkið er við.
http://er.is/messageboard/messageboard.aspx?advid=13498192&advtype=52

„I hate football. It‘s primitive, dull, pathetic and cruel.“ Mikey H

nóvemberpons | 2. ágú. '14, kl: 13:13:26 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

já svo það þurfi aldrei að yngja upp aftur ?

4 gullmola mamma :)

Walter | 2. ágú. '14, kl: 13:20:17 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 10

Sko yngja upp er eitt en þetta er bara eitthvað allt annað.


Við erum að tala um 16 ára einstakling hérna. Barn samkvæmt lögum. Brotið barn! Og barn sem má samkvæmt lögum ekki drekka áfengi.


Það er ekki midd læf kræsiss! Sama hversu mikla þörf fólk finnur hjá sér til að útskýra þessa hegðun mannsins eða réttlæta hana.

________________________________________________________________
Frú Walter móðursystir

*Kolkumagzhuggywaltgolsskottforlifegrjonjúbbspain*

Nói22 | 2. ágú. '14, kl: 13:38:15 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Það að segja að þetta sé einhverskonar midlife crisis er ekki að réttlæta eitt né neitt. Hegðun mannsins er alveg jafn sjúk. ég verð nú reyndar að segja eins og er ég að hef meiri grun um að þetta sé eitthvað sem hafi blundað með manninum en svo er þessu bara sleppt lausu eftir að hann skilur. 

EvaMist | 3. ágú. '14, kl: 08:14:41 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Þetta krípí hefur örugglega gert þetta í hjónabandinu lika. Siðferðislega brenglaðir menn gera slæma hluti allan tímann

Nói22 | 3. ágú. '14, kl: 08:18:39 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já ég hef grun um það. Æi það er eins og ég sé alltaf að breyta um skoðun á þessu. En þegar ég fer að hugsa þetta betur að þá hugsar maður auðvitað að það geti hreinlega ekki verið að þetta hafi bara byrjað við skilnaðinn. Þetta er of markvisst og of sick til að þetta hafi byrjað þarna. Þetta hefur byrjað áður. Það getur bara ekki annað verið. 

EvaMist | 3. ágú. '14, kl: 10:21:42 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Nákvæmlega þetta er bara of krípí og greinilegt að hann stundar þetta. Furðulegt þetta ónýtt dómskerfi à Íslandi.

Nói22 | 3. ágú. '14, kl: 10:33:56 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Já mér finnst alveg fáránlegt að aldurinn sé ekki 18 ár heldur 15. Af hverju í ósköpunum er þetta ekki hækkað upp í 18? Og fyrir utan auðvitað ruglið í kringum hversu fá mál leiða til sakfellingar. Tekur því engan veginn að kæra mál. Eru meira og minna öll felld niður. Eða þá sýknað og þá oft á fáránlegum forsendum. Eins og t.d nauðgunin sem varð í Eyjum þar sem dómarar virðast nota það að stelpan segir að hún sé ekki að ljúga sem sönnun þess að hún sé að ljúga. Alveg ótrúlegt.

Heiðlóan ♫♬♪ ♩ | 2. ágú. '14, kl: 13:58:58 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 7

Ég veit um 45 ára menn sem yngdu upp um 12 ár og hófu samband við 32 ára konur... eða þar um bil


Það er pínulítið annað. Mér finnst ótækt að það teljist ólíkelgt til sakfellingar að hella fullt af víni ofan í 16 ára krakka og ríða honum svo. Þetta heitir nauðgun sums staðar í heiminum

---------
Er með lítið notaðan fetal doppler til sölu

♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩

Nói22 | 2. ágú. '14, kl: 14:07:53 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já mér finnst lögin hérna vera alveg fáránleg. Er ekki aldurinn 15 ár hér á landi? Af hverju hefur þessu ekki verið breytt í 18 ár? Í lögunum er reyndar:  Hver sem með blekkingum, gjöfum eða á annan hátt tælir [barn] 1)  [yngra en 18 ára] 2)  til samræðis eða annarra kynferðismaka skal sæta fangelsi allt að 4 árum.] 3) 


En hvað þýðir þetta eiginlega? Þarf þá að hafa farið fram einhver tæling og gjafir en ekki bara að manneskjan er perri sem hafði kynmök við barn? Af hverju að hafa " Hver sem hefur samræði eða önnur kynferðismök við barn, yngra en [15 ára], 1)  skal sæta fangelsi [ekki skemur en 1 ár og allt að 16 árum]. 1) "


skýrt og flott en svo fara að möndla eitthvað með textann um börnin upp að 18 ára aldri? Af hverju ekki bara "Hver sem hefur samræði eða önnur kynferðismök við barn yngra en 18 ára skal sæta fangelsi ekki skemur en 1 ár og allt að 16 árum"? Af hverju að vera að flækja þetta?

Heiðlóan ♫♬♪ ♩ | 3. ágú. '14, kl: 04:51:24 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Vegna þess að kannski er einhver 19 ára þarna úti sem á 17 og hálfs árs kærustu/kærasta. Það er erfitt að fara með þetta svo að saklaust fólk verði ekki dæmt fyrir eitthvað sem er eðlilegt, eins og gerist af og til í Bandaríkjunum, þar sem aldurinn er 17 ára í mörgjum fylkjum

---------
Er með lítið notaðan fetal doppler til sölu

♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩

Nói22 | 3. ágú. '14, kl: 07:30:04 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

En þá mætti hafa það sem undanþágu (eins og er nú þegar í lögunum) að fólk á svipuðum aldri sé ekki dæmt samkvæmt lögunum. 

Heiðlóan ♫♬♪ ♩ | 3. ágú. '14, kl: 16:06:41 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já það væri hægt. Ólöglegt að hafa samræði við ungmenni yngri en 17 ára (eða 18) nema eldri aðilinn sé ekki meira en X árum eldri


Ég hef líka spáð í þessum möguleika.


Geta foreldrar 15 ára barna bannað þeim að hafa samfarir við gamla kalla? Eins og einn pabbinn sem hringdi bálreiður í Svein Andra og sagði honum að hætta að chatta dónalega við 16 ára barnið sitt?

---------
Er með lítið notaðan fetal doppler til sölu

♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩

Nói22 | 3. ágú. '14, kl: 16:13:51 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

það er nefnilega málið. Ég held að það sé mjög erfitt að banna þeim þetta því að lögin eru svo óskýr. Þetta með gjafirnar og tælinguna er frekar óljóst. Hef reyndar ekki skoðað hvernig er dæmt eftir þessu en ég myndi vilja hafa þetta miklu skýrara. Bara hreinlega bannað upp að 18 ára aldri nema um sé að ræða fólk á sama eða svipuðum aldri. Skil ekki af hverju það er verið að flækja þetta svona. hafa upp að 15 ára alveg bannað en svo er verið að möndla eitthvað með upp að 18 ára? Finnst þingmönnum 16 ára unglingar vera svakalega ríðilegir eða hvað er eiginlega málið? Svo er tíminn sem hægt er að dæma fólk í fangelsi fyrir að brjóta þessi lög svo svakalega misjafn. Ef fólk brýtur á barni yngra en 15 ára að þá er tímaramminn frá ári og upp í 16 ára fangelsi. Ef um eldri en 15 ára en yngri en 18 ára barn er að ræða að þá er tímaramminn aftur á móti 4 ár og enginn lágmarkstími. Það segir mér að löggjafinn telji þessi brot ekki alvarleg. Sem er svo fáránlega vitlaust af því að þessi börn þurfa einmitt á vernd að halda frá krípum.

Heiðlóan ♫♬♪ ♩ | 3. ágú. '14, kl: 16:16:37 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Algerlega sammála


Ég myndi nú ekki ætla að þingmenn séu almennt níðingar. Þetta gætu verið leifar frá því að sjálfræðisaldur var bara 16 ár. Lögin eru mjög óskýr, það er alveg rétt. Ef 18 ára piltur kynnist stelpu sem er alveg að verða 15 ára og verður skotinn í henni, samþykkkir að kaupa sígarettur fyrir hana til að ganga i augun á henni og seinna um kvöldið samþykkir hún að hafa samfarir með honum, er það lögbrot?

---------
Er með lítið notaðan fetal doppler til sölu

♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩

Nói22 | 3. ágú. '14, kl: 16:24:35 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

En það er samt svo skrítið hvað löggjafinn er tregur til að ganga lengra í þessum málum og í raun "öppdeita" sig. Það að banna fólki að sofa hjá yngri en 18 ára börnum ætti að vera algjört kommon sense. En samt þrjóskast þeir við. Fyrir mörgum árum reyndu þingmenn að berjast fyrir því að kynferðisbrot myndu aldrei fyrnast, þ.e hafa þau ófyrnanleg. Það var sko staðið gegn því og sá sem stóð gegn því var m.a. Bjarni Ben sem var nú ekki á því að það væri góð hugmynd.


Það er ekkert langt síðan það var talið eðlilegt að stelpur giftu sig ungar og eignuðust börn ungar. Við erum með menningu sem gengur út á að unglingsstúlkur séu sexí. Það að vilja ekki bannað kynlíf með börnum yngri en 18 ára getur alveg verið angi af þessu hugarfari, þ.e að unglingar eigi bara alls ekkert að vera off limits. Þeir séu nú bara víst sexí.

Heiðlóan ♫♬♪ ♩ | 3. ágú. '14, kl: 16:26:16 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Já ég hef nákvæmlega enga trú á löggjöfinni á Íslandi yfir höfuð, lögregla og dómsstólar bregðast svona 97% af þeim sem verða fyrir kynferðisofbeldi. Sad but true

---------
Er með lítið notaðan fetal doppler til sölu

♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩

Nói22 | 3. ágú. '14, kl: 16:32:11 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já ég hef enga trú heldur. Skil svo innilega fórnarlömb sem kæra ekki. Það er beisíkallí enginn tilgangur. 

orkustöng | 4. ágú. '14, kl: 02:58:13 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það að banna fólki að sofa hjá yngri en 18 ára börnum ætti að vera algjört kommon sense:, neee

Walter | 2. ágú. '14, kl: 20:21:51 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Það að yngja upp um 12 ár verandi 45 ára er ALLT annað en að vera 45 ára og yngja upp um 29 ár. Við erum að tala um 16 ára ungmenni.

________________________________________________________________
Frú Walter móðursystir

*Kolkumagzhuggywaltgolsskottforlifegrjonjúbbspain*

Heiðlóan ♫♬♪ ♩ | 3. ágú. '14, kl: 04:52:05 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Það er nákvæmlega það sem ég var að segja


Að ''yngja upp'' og ''vera í miðaldrakrísu'' er ekki að misnota drukkin grunnskólabörn

---------
Er með lítið notaðan fetal doppler til sölu

♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩

Walter | 3. ágú. '14, kl: 09:45:25 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Ég var bara taka undir með þér og undirstrika með caps-locki'i.

________________________________________________________________
Frú Walter móðursystir

*Kolkumagzhuggywaltgolsskottforlifegrjonjúbbspain*

Nói22 | 3. ágú. '14, kl: 07:32:00 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég veit það en eitthvað rekur manninn áfram. Perraskapur of course. En hann giftist nú samt konu upphaflega sem var á hans eigin aldri og var giftur henni og átti með henni börn. Þannig að annað hvort hefur þetta þá verið eitthvað í honum allan tímann sem hann hefur bara falið á meðan hann var giftur (vonandi) eða þá að þetta var eitthvað sem kom upp eftir að hann skildi. Einhver brenglun.

presto | 3. ágú. '14, kl: 14:30:03 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Hann var bara smá sætur einu sinni, svo feitur kall, svo bara eins og eitthvað hafi snappað og eitthvað kríp komið. Ok að vilja ekki vera feitur kall, en fyrr mà nû vera.  

Dalía 1979 | 5. ágú. '14, kl: 08:43:42 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

ég veit um konu sem yngdi upp um 18 ár með barni eða sem ég myndi kalla barn 17 ára dreng  ...

EvaMist | 5. ágú. '14, kl: 11:53:48 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

OG?

Dalía 1979
nefnilega | 1. ágú. '14, kl: 11:12:17 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

Það virðist sem smokkurinn sé úr tísku.

Máni | 1. ágú. '14, kl: 19:08:13 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Hann var verjandi í mínu máli, eftir að ég hafði átt ótal samræður við fyrrverandi um að ég fengi hroll af ógeði þegar ég heyrði af honum. Hmm.

Kalishi | 1. ágú. '14, kl: 19:10:47 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Vá.

staðalfrávik | 1. ágú. '14, kl: 20:31:55 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

What?

.

presto | 1. ágú. '14, kl: 11:01:06 | Svara | Er.is | 3

Segir hann vera.... ? Erv ekki komin niðurstaða úr DNA prófi?
Átti hún annað barn fyrir eða eftir?
Mjög ungt að vera 2 ja barna móðir 19 ára:(

tækniheft | 1. ágú. '14, kl: 11:05:17 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Jú samkvæmt blaðinu þá fór hún í DNA til að ganga úr skugga um að fyrrverandi kærastinn hennar hefði ekki verið barnsfaðirinn þannig það kom enginn annar til greina en Sveinn. Hún hafði einu sinni áður orðið ólétt eftir fyrrverandi sinn en fór þá í fóstureyðingu.

hor og kvef | 1. ágú. '14, kl: 11:11:31 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Af hverju lætur hún þá ekki sýslumann boða manninn í faðernispróf? Ég átta mig ekki á þessu, hún vælir yfir að fá ekki meðlag og maðurinn skuldar 3 ár aftur í tímann af meðlagi hér um bil (ef hann er faðirinn) og hún ætlar bara að láta barnið vera ófeðrað? Það er ekki séns að þessi maður gangist við einu né neinu nema vera neyddur til þess með lögum.

tækniheft | 1. ágú. '14, kl: 11:13:32 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég vil ekki slíta þessu úr samhengi ég set myndir inn eftir smá

nefnilega | 1. ágú. '14, kl: 11:15:05 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þarf ekki samþykki föðurs þegar barn er feðrað?

hor og kvef | 1. ágú. '14, kl: 11:18:01 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Uhh nei, það þarf jákvæða niðurstöðu úr DNA prófi.

gruffalo | 1. ágú. '14, kl: 11:27:12 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Uhh hann er faðirinn og strákurinn er feðraður...

presto | 1. ágú. '14, kl: 11:41:42 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Er það? Þá er orðalagið "segir SA föðurin...." Misvísandi. 

gruffalo | 1. ágú. '14, kl: 11:45:30 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Nafnið hans var allavega skráð í fæðingarskýrsluna, þýðir það ekki að þá sé hann feðraður?

Máni | 1. ágú. '14, kl: 11:46:25 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

nei

presto | 1. ágú. '14, kl: 11:46:58 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Nei, klárlega ekki. En á fæðingarvottorði er það alveg skýrt, enda um opinbert plagg að ræða. 

gruffalo | 1. ágú. '14, kl: 11:48:00 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ahh okei .

presto | 1. ágú. '14, kl: 11:43:38 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 10

Segi það með þér, það vantar eitthvað í söguna. Við vitum hinsvegsr öll að SA var í litlu stelpunum á fullu og mér finnst hræðilegt hvað auðvelt er að lokka ungar stúklur að svona gömmum. Man líka hversu margar smástelpur töldu Jón Stóra alveg æði og draumaprins:(

MUX | 1. ágú. '14, kl: 11:58:07 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Varla skuldar hann 3 ár aftur í tímann ef barnið er ekki orðið 2ja ára?

because I'm worth it

Máni | 1. ágú. '14, kl: 12:02:59 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 14

þetta er ung stúlka sem hefur átt erfitt líf, ekki reikna með að allir hugi alltaf rökrétt og af þekkingu.

abbalabbalú | 1. ágú. '14, kl: 13:28:42 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 9

Maður þarf að vera fullkominn og gera allt rétt ef maður ætlar að lenda í misnotkun eða naugðun.

----------------
http://www.damncovers.com/wp-content/uploads/2012/11/always-be-yourself-fb-cover.jpg

Andý | 1. ágú. '14, kl: 13:36:51 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Nei :(

__________________

✨🌟 Virk í athugasemdum 🌟✨

"So now I’m starting to feel a bit strange about these questions because it’s like you are accusing me of something..."


#hæsæta

abbalabbalú | 1. ágú. '14, kl: 20:33:28 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ekki? Sástu innleggið frá ingibó?

----------------
http://www.damncovers.com/wp-content/uploads/2012/11/always-be-yourself-fb-cover.jpg

Walter | 2. ágú. '14, kl: 10:08:42 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Faðernispróf kosta og ef hann er svo faðirinn þá þarf hann að borga sjálfur. Það er kannski ekkert mjög spennandi option.

________________________________________________________________
Frú Walter móðursystir

*Kolkumagzhuggywaltgolsskottforlifegrjonjúbbspain*

hor og kvef | 2. ágú. '14, kl: 10:30:41 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Fyrir nokkrum árum síðan var sá sem var faðirinn rukkaður eitthvað um 100.000 krónur fyrir prófið, það eru smápeningar fyrir lögfræðing í góðri stöðu.

Walter | 2. ágú. '14, kl: 10:58:52 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Hvernig vitum við að SA sé lögfræðingur í góðri stöðu. Ég hef nú séð eitt og annað sem bendir til annars. Svo er það ekki eins og í bíó að lögfræðingar hali inn milljónum. Ekki er hann á neinum listum yfir sérstaklega tekjuhátt fólk.
Þar fyrir utan vildi hann kannski komast hjá því að gera meira vesen úr þess en það er, vitandi hvað er rétt og hvað ekki.


Annars nenni ég ómögulega að vera geta í einhverjar eyður hérna.

________________________________________________________________
Frú Walter móðursystir

*Kolkumagzhuggywaltgolsskottforlifegrjonjúbbspain*

sigurlas | 4. ágú. '14, kl: 12:05:56 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

1.9m. á mánuði + hagnaður sem hluthafi í lögfræðistofunni. Gæti alveg giskað á 4-8 m. á mánuði

Triangle | 4. ágú. '14, kl: 21:18:09 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 5

Já nei, veistu ég ætla giska á ekki.


Það er ekki einsog hann sé einhver bigtime lögfræðingur.

Walter | 4. ágú. '14, kl: 21:21:33 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Jæja, ég fylgist ekki nógu vel með tekjum annarra. Ég hélt bara að hann væri ekki sá lögfræðingur sem sumir fjölmiðlar gefa til kynna að hann sé.

________________________________________________________________
Frú Walter móðursystir

*Kolkumagzhuggywaltgolsskottforlifegrjonjúbbspain*

Triangle | 4. ágú. '14, kl: 21:23:26 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

 

Sveinn Andri með hálfa milljón á mánuði - DV
 
Og allavega ekki 2011. :P

Walter | 4. ágú. '14, kl: 22:36:39 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þetta eru nú varla tekjur sem borga tvöfalt meðlag.

________________________________________________________________
Frú Walter móðursystir

*Kolkumagzhuggywaltgolsskottforlifegrjonjúbbspain*

Helgenberg | 5. ágú. '14, kl: 07:36:01 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

í nýjasta tekjublaðinu kemur fram að hann er með um 2 milljónir å mánuði núna

Triangle | 5. ágú. '14, kl: 08:22:13 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Aha. M.ö.o ekki 8m. :P

sigurlas | 5. ágú. '14, kl: 08:32:30 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

menn geta verið með félag í kringum reksturinn. T.d. arðgreiðslur sem eigendur lögfræðistofa hafa fengið eftir hrun eru hundruð milljóna á ári á stofu sem deilist á eigendur.

Heiðlóan ♫♬♪ ♩ | 5. ágú. '14, kl: 17:19:30 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ef hann er með 2 milljónir á mánuði hlýtur hann samt einhvern vegin að geta skrapað saman 25þúsundkalli handa krakkanum?

---------
Er með lítið notaðan fetal doppler til sölu

♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩

Grjona | 6. ágú. '14, kl: 08:11:26 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Safnast þegar saman kemur...

♥♥♥♥♥♥♥♥Joðvillingur♥♥♥♥♥♥♥♥
Við erum ríkið, ríkið er við.
http://er.is/messageboard/messageboard.aspx?advid=13498192&advtype=52

„I hate football. It‘s primitive, dull, pathetic and cruel.“ Mikey H

Heiðlóan ♫♬♪ ♩ | 6. ágú. '14, kl: 16:15:36 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Eru ekki næstum öll börnin hans fullorðin? Hann þarf að punga út meðlagi með syni Kristrúnar, á hann kannski ekki afgang þegar hann er búinn að því? 


Þá er reyndar ekki skrýtið að karlanginn eigi ekki fyrir Durexpakka

---------
Er með lítið notaðan fetal doppler til sölu

♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩

Andý | 6. ágú. '14, kl: 16:22:57 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

*flisskast*

__________________

✨🌟 Virk í athugasemdum 🌟✨

"So now I’m starting to feel a bit strange about these questions because it’s like you are accusing me of something..."


#hæsæta

Heiðlóan ♫♬♪ ♩ | 6. ágú. '14, kl: 16:24:39 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Ljótt að segja það, en ég sá fyrir mér SAS í örvæntingu að telja klink upp úr vösunum á bensínstöð

---------
Er með lítið notaðan fetal doppler til sölu

♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩

Heiðlóan ♫♬♪ ♩ | 4. ágú. '14, kl: 17:05:41 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Lögfræðingar sem eru ekki atvinnulausir og vinna sem slíkir, fá góðar tekjur


Ef að skjólstæðingar þeirra borga ekki, þá borgar ríkið, svo þeir fá alltaf greitt fyrir öll mál sem þeir taka að sér


Hann halar kannski ekki inn milljónum í hverjum mánuði, en margir pabbar eru með miklu lægri tekjur en hann, en borga samt meðlag og kaupa einnig nauðsynjar handa barninu sínu

---------
Er með lítið notaðan fetal doppler til sölu

♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩

Andý | 4. ágú. '14, kl: 19:53:26 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 9

En hann á svo mörg, vesalings maðurinn. Og alltaf er þetta að koma fyrir hann. Aftur og aftur :'(

__________________

✨🌟 Virk í athugasemdum 🌟✨

"So now I’m starting to feel a bit strange about these questions because it’s like you are accusing me of something..."


#hæsæta

Heiðlóan ♫♬♪ ♩ | 4. ágú. '14, kl: 21:11:51 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Sem betur fer eru flest þeirra á aldur við, eða eldri en, hjá''svæfurnar''

---------
Er með lítið notaðan fetal doppler til sölu

♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩

presto | 1. ágú. '14, kl: 11:40:47 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Semsagt EKKI búið að sýna fram á faðerni SA með DNA, og hún kenndi öðrum manni barnið fyrst. 

Andý | 1. ágú. '14, kl: 11:45:29 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Hún virðist nú vera nokkuð viss og hann líka, allvega ef maður les póstana sem hann sendi henni á fb


En alveg að öðru. Er ekki ólöglegt að bjóða 16 ára börnum upp á áfengi? 

__________________

✨🌟 Virk í athugasemdum 🌟✨

"So now I’m starting to feel a bit strange about these questions because it’s like you are accusing me of something..."


#hæsæta

gruffalo | 1. ágú. '14, kl: 11:48:24 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Júbb.

Andý | 1. ágú. '14, kl: 11:49:56 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Já þetta grunti mig! Að þessi maður hafi komist upp með þetta svona lengi, hvað á hann mörg börn eiginlega? 

__________________

✨🌟 Virk í athugasemdum 🌟✨

"So now I’m starting to feel a bit strange about these questions because it’s like you are accusing me of something..."


#hæsæta

gruffalo | 1. ágú. '14, kl: 11:51:47 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Öööm....6? Rámar mig í. Allavega 4!

Andý | 1. ágú. '14, kl: 11:56:43 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 6

Það ætti að stofna stuðningshóp fyrir stúlkurnar sem hann hefur misnotað. Ríkið ætti ætti að sjá um að hjálpa þeim fyrst ekkert er hægt að gera til að stoppa þennan mann

__________________

✨🌟 Virk í athugasemdum 🌟✨

"So now I’m starting to feel a bit strange about these questions because it’s like you are accusing me of something..."


#hæsæta

Andý | 1. ágú. '14, kl: 12:00:24 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

Ég veit hreinlega ekki hvað ég hefði gert ef hún dóttir mín hefði komið heim með þetta gerpi. Sko þegar hún var ung, hún er sem betur fer að verða 22 ára núna og sennilega orðin of gömul fyrir hann. Hjúkk!

__________________

✨🌟 Virk í athugasemdum 🌟✨

"So now I’m starting to feel a bit strange about these questions because it’s like you are accusing me of something..."


#hæsæta

Tanja | 2. ágú. '14, kl: 21:18:13 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Eftir því sem ég best veit og ekki hef ég kynnt mér þetta betur en Sveinn Andri ætti að hafa gert, en þá er ólöglegt að tæla barn með einhverjum hætti með gjöfum eða áfengi undir 18 ára, til samræðis.

_________________________

gruffalo | 1. ágú. '14, kl: 11:46:01 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Nei, í fréttinni stendur að hún hafi tékkað á því til að vera 120% viss en hún hafi samt verið viss um að Sveinn væri pabbinn.

tækniheft | 1. ágú. '14, kl: 12:16:30 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Nei ekki með DNA frá SA en eins og ein sagði þá gerði hún þetta bara til öryggis en var alveg á því að SA væri pabbinn. Hún kenndi barnið aldrei við fyrrverandi.

Nói22 | 1. ágú. '14, kl: 22:38:31 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Nei hún kenndi barnið aldrei öðrum fyrst. Hún útilokaði annan fyrst.

Tanja | 2. ágú. '14, kl: 21:16:38 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 5

Ekki bara að svara þér. En er enginn hér búinn að lesa greinina? Hún skráði hann sem faðir á sjúkrahúsinu en svo kynntist hún manni (dreng) og feðraði barnið þeim (núverandi) kærasta. Þess vegna er hún að fara í mál við hann, þ.e. til að fá fram dna og til að faðernið viðurkennist á hann.

_________________________

Emp10 | 1. ágú. '14, kl: 11:12:15 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hún er með öðrum manni í dag og eignaðist nýlega barn nr. 2 með honum.

tóin | 1. ágú. '14, kl: 13:39:55 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Hvort einhver er faðir barns eða ekki er ekki eitthvað sem leyst er með kristalskúlum í dag - það ætti því að vera hægt að skera úr um málið.  Ef að skorið hefur verið úr um málið er hægt að sækja um tvöfalt meðlag á grundvelli þess (niðurstaðan fer eftir tekjum föðurs etc.).

Skuldi hinn sami lágmarksmeðlag (eigi hann barnið) þá skuldar hann ríkissjóði þá peninga - fær ekki móðir meðlag frá TR?

nóvemberpons | 1. ágú. '14, kl: 15:13:11 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

samkvæmt fréttinni fór í í DNA bara með barnið og núverandi kærastann því hún hafði verið með honum áður en hún var með SA og það var neikvætt að sá maður ætti barnið og þá kemur víst enginn annar til greina. Sá maður feðraði barnið. En hún átti annað barn eftir segir í fréttinni eitt 1,5 ára og eitt 6 mánaða.

4 gullmola mamma :)

veg | 1. ágú. '14, kl: 19:50:40 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Sá maður feðraði ekki barnið, eða það kemur hvergi fram í DV

nóvemberpons | 1. ágú. '14, kl: 21:33:55 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

"Þegar sonur hennar var nokkurra vikna gamall kynntist Rebekka núverandi sambýlismanni sínum og þau fóru að vera saman. „Hann gekk honum í föðurstað. Þeir tengdust strax alveg ótrúlega vel þannig að hann feðraði hann, hann er pabbi hans.“
"

4 gullmola mamma :)

Louise Brooks | 1. ágú. '14, kl: 23:24:51 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 6

Er hún samt ekki að meina að sá maður hafi gengið barninu í föðurstað? Spyr sú sem ekki veit. 

,,That which is ideal does not exist"

julimamma | 2. ágú. '14, kl: 00:33:43 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 6

Ég skildi það þannig. Sem sagt að sambýlismaður hennar hefði gengið barninu í föðurstað, hún kynntist honum eftir að barnið fæddist og hann aldrei komið til greina sem faðirinn. Það hefði svo verið annar sem var fyrrverandi kærasti sem var útilokaður með DNA, þrátt fyrir að hafa í raun ekki komið til greina.

Louise Brooks | 2. ágú. '14, kl: 00:43:13 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Þannig skildi ég það líka en stundum er lesskilningurinn hjá mér ekki upp á marga fiska svo að ég þorði ekki að hengja mig á það.

,,That which is ideal does not exist"

Walter | 2. ágú. '14, kl: 10:59:43 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þetta er þannig.

________________________________________________________________
Frú Walter móðursystir

*Kolkumagzhuggywaltgolsskottforlifegrjonjúbbspain*

hor og kvef | 2. ágú. '14, kl: 10:32:09 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Fólk talar svo vitlaust, segir fósturbarn í staðinn fyrir stjúpbarn og alls konar vitleysu.

nóvemberpons | 2. ágú. '14, kl: 11:06:25 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

hélt það en þar sem hún segir feðrað líka þá hélt ég hitt...

4 gullmola mamma :)

Louise Brooks | 2. ágú. '14, kl: 13:09:03 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Alveg skiljanlega svosem... fólk orðar hlutina oft frekar illskiljanlega. Það kemur alveg fyrir hjá mér líka sko.

,,That which is ideal does not exist"

Walter | 2. ágú. '14, kl: 10:11:53 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þetta er annar maður, ef hún var með þessum manni áður en hún var með SA þá gat hún ekki verið að kynnast honum þegar barnið var nokkurra vikna gamalt.


Hún var með strák, hætti með honum og var með SA. Eignaðist barn með SA og þegar barnið var nokkurra vikna gamalt kynntist hún núverandi sambýlismanni sínum sem er þá þriðji maðurinn sem hún er með.

________________________________________________________________
Frú Walter móðursystir

*Kolkumagzhuggywaltgolsskottforlifegrjonjúbbspain*

stöðunni | 1. ágú. '14, kl: 11:29:50 | Svara | Er.is | 1

er þetta stelpan sem var að spyrja ráða á netinu þegar hún var ólétt, eða var það enn önnur?

Zagara | 1. ágú. '14, kl: 11:47:57 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég held að þetta sé hún en þori ekki að fullyrða um það.

chiccolino | 1. ágú. '14, kl: 23:03:51 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það var það fyrsta sem ég hugsaði þegar ég las þessa frétt

Bats | 12. feb. '16, kl: 16:49:16 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Á einhver tengil á þá umræðu?

Steina67 | 12. feb. '16, kl: 18:02:01 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Af hverju ertu að uppa þetta?

*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-
Í dag er dagurinn í dag og á morgun kemur annar dagur

abbalabbalú | 1. ágú. '14, kl: 13:25:23 | Svara | Er.is | 10

Vá hvað ég fékk mikið flashback að lesa þetta. Hef lent í mjög svipuðu sjálf. Var misnotuð sem barn og þegar ég varð unglingur varð ég ofboðslega ringluð og fór að leita eftir athygli stráka því mér fannst ég vera algjörlega verðlaus, lenti þá í einum svona gaur sem ég veit að hefur verið að leita í 13-16 ára stelpur. Ég var 15 ára og hann 26. Það var þessi sama tilfinning og hún lýsir, mér fannst ég verð að sofa hjá honum fyrst hann var að sýna mér þessa athygli...


Á þessum tíma var ennþá 14 ára aldurstakmark í lögum en er orðið 15 ára núna. Það sem hafði verst áhrif á mig var að samkvæmt lögum var ég nægjanlega fullorðin til að taka þessa ákvörðun svo þetta var mér að kenna. Ég á ennþá ótrúlega erfitt með það, í raun er þetta erfiðara fyrir mig en misnotkunin þegar ég var barn.


Sem betur fer varð ég ekki ólétt, ég get ekki ímyndað mér hversu mikið erfiðara það gerir þessar aðstæður...

----------------
http://www.damncovers.com/wp-content/uploads/2012/11/always-be-yourself-fb-cover.jpg

She is | 1. ágú. '14, kl: 16:24:19 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

ég er þakklát fyrir að ég tók ekki þetta tímabil í mínu lífi fyrr en ég var orðin fullorðin og gat dílað við afleiðingar þess sem fullorðin kona, þar að segja að finnast ég verðlaus og ómöguleg og leita eftir samþykki og hrósi frá mönnum með því að sofa hjá þeim. Ég fæ samt enn ógeðishroll að hugsa um þennan tíma í mínu lífi. Er að hugsa um að gerast nunna, hef ekki sofið hjá í nokkur ár.

abbalabbalú | 1. ágú. '14, kl: 16:28:10 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 5

Já, ég var svo heppin að ég kynntist manninum mínum bara þarna árinu seinna svo ég lenti ekki í þessu verr, veit um stelpur sem sváfu hjá mörgum mönnum meðan þær gengu í gegnum þetta "verðlausa" tímabil, sem unglingar og fullorðnar konur. Þetta er ógeðslega erfitt að eiga við tilfinningalega, miklu verra en misnotkunin því þar veit maður að það var brotið skýlaust á manni. Þetta er svo mikið grátt svæði eitthvað og það er erfitt að finnast maður hafa beitt sjálfan sig ofbeldi. :/

----------------
http://www.damncovers.com/wp-content/uploads/2012/11/always-be-yourself-fb-cover.jpg

She is | 1. ágú. '14, kl: 16:32:49 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

ég á alls ekki auðvelt með að hugsa um þennan tíma í lífi mínu, þetta er svo innilega ekki ég að það hálfa væri nóg. Mér hefur dottið í hug að henda mér í næsta ruslagám þegar ég hef séð mann sem ég svaf hjá á þessum tíma :( Mér finnst ekki gott að sofa hjá nema treysta og vera amk pínu skotin. Það er ekki að gerast enda urra ég á alla karlmenn sem koma í 5 metra færi við mig svo nunna er næsta mál, kannski verð ég bara abbadís :) sú fyrsta íslenska í sennilega einhverjar aldir.

Grjona | 1. ágú. '14, kl: 13:39:42 | Svara | Er.is | 1

Þetta er ljótt mál.

♥♥♥♥♥♥♥♥Joðvillingur♥♥♥♥♥♥♥♥
Við erum ríkið, ríkið er við.
http://er.is/messageboard/messageboard.aspx?advid=13498192&advtype=52

„I hate football. It‘s primitive, dull, pathetic and cruel.“ Mikey H

sigga super | 1. ágú. '14, kl: 13:53:45 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

og að þessi madur skuli hafa lögmanna réttindi neyksli.

Kisukall | 1. ágú. '14, kl: 14:36:26 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Neyksli.

LSP | 1. ágú. '14, kl: 15:06:00 | Svara | Er.is | 0

Djöful eru sum kommentin þarna ógeðsleg.

*******************
Oh my Glob!

orkustöng | 1. ágú. '14, kl: 17:39:54 | Svara | Er.is | 0

hann hefur þá ekki notað smokk og sæðisdrepandi, eða þeir rifna nú oft . viljað barn þá eða

orkustöng
T.M.O | 1. ágú. '14, kl: 19:24:48 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 20

hvarflar einhverntímann að þér að þú þurfir ekki að skrifa hverja einustu hugsun sem fer í gegnum hausinn á þér?

orkustöng | 1. ágú. '14, kl: 20:08:41 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

ég skrifaði um punkta eða atriði sem hafa ekki komið fram í þessari umræðu um ástæður og afleiðingar umræðuefnis , sem gætu vakið einhvern til umhugsunar , það er nauðsynlegt að ræða mál frá öllum hliðum til að átta sig vel á þeim

T.M.O | 1. ágú. '14, kl: 20:12:58 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

virkilega? heldurðu að það hafi áhrif hvort hann fer í sprautubrúnku eða ekki?

orkustöng | 1. ágú. '14, kl: 20:22:01 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

já gæti gert hann meira aðlaðandi í augum ungra kjánastelpna, gerir hann það annars.

en aðalatriðið er hvort hann vildi og var að reyna að barna hana , sumir vilja afkomendur.

orkustöng | 1. ágú. '14, kl: 21:53:45 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

eða sama hvort hann barnaði hana, og svo hefur ekki verið rætt hvers vegna hún lét ekki eyða fóstrinu með morning after pill eða aðgerð, ef þetta var svona slæmur maður eða henni fannst það, þá kannski ekki.

YulBrynner | 1. ágú. '14, kl: 22:38:59 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 10

Já verður ekki að ræða það aðeins?

Þú hlýtur að vera tröll.

Grjona | 1. ágú. '14, kl: 23:08:01 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Eða fífl.

♥♥♥♥♥♥♥♥Joðvillingur♥♥♥♥♥♥♥♥
Við erum ríkið, ríkið er við.
http://er.is/messageboard/messageboard.aspx?advid=13498192&advtype=52

„I hate football. It‘s primitive, dull, pathetic and cruel.“ Mikey H

orkustöng | 1. ágú. '14, kl: 23:26:25 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

grjóna man eins og fíflinn

orkustöng
YulBrynner | 1. ágú. '14, kl: 23:23:22 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 8

Þú ert ekki nógu vandvirkt tröll. Eins og þetta innlegg t.d.

E-liðurinn kom upp um þig. Búðu til nýtt nikk og reyndu aftur.

orkustöng | 1. ágú. '14, kl: 23:30:16 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

ja e gæti verið ástæða hjá sumum því það er talað mjög illa um þær sem misnota fóstureyðingarþjónustuna

Nói22 | 1. ágú. '14, kl: 23:24:33 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Hún sagði það sjálf í viðtalinu. Hún vildi ekki fara eyðingu af því að hún hafði farið í eyðingu áður og fannst það hell. Þannig að hún vildi ekki leggja það á sig aftur. Lastu ekki viðtalið?

orkustöng | 1. ágú. '14, kl: 23:29:13 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

renndi lauslega yfir það, já er það sárt og er svæft og óþægileg innrás í kroppinn, en, samt , það þarf að leggja óþægindi á sig til að sleppa við að ala upp óvelkomið barn.

Nói22 | 1. ágú. '14, kl: 23:30:34 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Þetta segir hún um þetta:


Hún segist fyrst um sinn hafa íhugað að láta eyða fóstrinu þar sem hann hafði beitt hana miklum þrýstingi. „Áður en ég kynntist honum hafði ég verið í sambandi með strák og orðið óvart ólétt. Ég fór í fóstureyðingu og fannst það ótrúlega erfitt og ætlaði aldrei að gera það aftur,“ segir hún. Þrátt fyrir það íhugaði hún það vel og lengi hvort hún væri tilbúin til þess að verða móðir. Aðstæður voru erfiðar en hún gat hins vegar ekki hugsað sér að ganga í gegnum aðra fóstureyðingu.

„Ég fór þá og talaði við félagsráðgjafa uppi á spítala. Hún spurði mig hvort ég ætlaði í fóstureyðingu af því að ég vildi það sjálf eða hvort ég væri að gera það fyrir einhvern annan. Þá áttaði ég mig á því að mig langaði ekki að láta eyða barninu, ég vildi eiga það,“ segir hún.

„Ég á ekki að þurfa bera þessa skömm heldur hann.“

orkustöng
Þönderkats | 1. ágú. '14, kl: 23:46:15 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Veit ekki afhverju ég er að svara svona bjánaskap en hún gat ekki hugsað sér að fara í fóstureyðingu, hún tók það fram í viðtalinu.

KilgoreTrout | 5. ágú. '14, kl: 01:23:32 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hvað.. er maðurinn er channela Óla Geir?

-----------------------------------------------------------------

"Eina sem ég hef heyrt að sé varasamt við að borða svona mikið skyr er að maður getur fengið skyrbjúg af því." bananana 13.2.13 "

http://i1360.photobucket.com/albums/r660/thai_gm/gifs/YENbu_zpsc5bce43e.gif

LSP | 2. ágú. '14, kl: 04:19:13 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 15

Það er nú ekki eins  og hann vanti afkomendur...


En varðandi hitt þá held ég að staða hans í samfélaginu hafi meira að segja og að litlar kjánastelpur með lítið sjálfsálit kunni ekki að segja nei við eldr, valdamikla og ágenga menn.


Fyrir utan það að mér finnst fáránlegt að einblína á það hvað litlu stelpurnar sjá við manninn... Mér finnst mun alvarlegra mál hvað þessi fullorðni maður gerir við táningsstelpur.

*******************
Oh my Glob!

Abba hin | 4. ágú. '14, kl: 19:37:05 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Mig grunar stundum að þetta sé órasteinn á nýju nikki. Er ég ein um það?

-------------
„Varið ykkur, flestir hér eru konur með leggjastokka sem skilja ekki hugmynd hvað þú ert að tala um...“ - Meistari Niklez90

„Er næst mesta drusla sem ég þekki meðal minna vina og er komin eitthvað yfir 100 bólfélagana, kvenhyllina vantar mig ekki.“ -bfsig

Andý | 4. ágú. '14, kl: 19:53:51 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Bingo!

__________________

✨🌟 Virk í athugasemdum 🌟✨

"So now I’m starting to feel a bit strange about these questions because it’s like you are accusing me of something..."


#hæsæta

Abba hin | 4. ágú. '14, kl: 23:14:15 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 6

"Baráttumálin" eru þau sömu, hann er alveg jafn viðurstyggilega heimskur og gerir alltaf bil komma bil í staðinn fyrir eðlilegs fólks greinarmerki.

-------------
„Varið ykkur, flestir hér eru konur með leggjastokka sem skilja ekki hugmynd hvað þú ert að tala um...“ - Meistari Niklez90

„Er næst mesta drusla sem ég þekki meðal minna vina og er komin eitthvað yfir 100 bólfélagana, kvenhyllina vantar mig ekki.“ -bfsig

Louise Brooks | 4. ágú. '14, kl: 20:44:45 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Nákvæmlega!

,,That which is ideal does not exist"

orkustöng | 4. ágú. '14, kl: 22:07:38 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

nei þá hefði hann aldrei valið sér svona líkt nikk sem byrjar á or og st

Abba hin | 4. ágú. '14, kl: 23:13:36 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 10

Verstu rök sem ég hef séð. Víst ert þetta þú.

-------------
„Varið ykkur, flestir hér eru konur með leggjastokka sem skilja ekki hugmynd hvað þú ert að tala um...“ - Meistari Niklez90

„Er næst mesta drusla sem ég þekki meðal minna vina og er komin eitthvað yfir 100 bólfélagana, kvenhyllina vantar mig ekki.“ -bfsig

staðalfrávik | 1. ágú. '14, kl: 18:57:43 | Svara | Er.is | 12

Hugur minn er hjá ungu konunni og börnum þessa manns.  Það er ekkert grín  að eiga sóðakall fyrir pabba.

.

Helgust | 1. ágú. '14, kl: 21:19:39 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Hvar finnur hann þessar ungu stelpur? Það er ekki eins og þær séu með aldur til að komast inn á skemmtistaði.

Louise Brooks | 1. ágú. '14, kl: 21:24:07 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Er hann ekki bara að finna þær á facebook. Gæti verið að nota síður eins og taggalicious eða eitthvað álíka.

,,That which is ideal does not exist"

staðalfrávik | 1. ágú. '14, kl: 21:29:00 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Sveinn? Veit ekki um það, ætli hann sitji um félagsmiðstöðvar?

.

nefnilega | 1. ágú. '14, kl: 21:33:17 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Á bekkjarkvöldum barna sinna?

Helgust | 1. ágú. '14, kl: 21:58:10 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Eða fer í dætur vina sinna? 
GUBB.

Heiðlóan ♫♬♪ ♩ | 2. ágú. '14, kl: 04:16:27 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Já, hann gerir það.... og svo finnur hann random stelpur á facebook og addar þeim

---------
Er með lítið notaðan fetal doppler til sölu

♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩

SantanaSmythe | 1. ágú. '14, kl: 21:34:47 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Margar komast inn þrátt fyrir að vera ekki með aldur

Guess who I'm dating? Wes Brody. He's super cute. He plays soccer with my sister. He's seven.

áslaugb | 2. ágú. '14, kl: 22:01:49 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

hún segist hafa sent honum vinabeiðni á facebook...bara í gamni

Kalishi | 1. ágú. '14, kl: 19:01:47 | Svara | Er.is | 10

Rosalega er þetta sterk og huguð stelpa að þora að koma fram.

ingbó
flal | 1. ágú. '14, kl: 19:23:03 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 19

Það skiptir ENGU máli að hún hafi farið í fóstureyðingu áður. Kemur þessu bara ekkert við.

ingbó
Kalishi | 1. ágú. '14, kl: 19:37:19 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 13

Líferni? Þó hún hafi stundað kynlíf með kærastanum sínum 14-15 ára þá skiptir það engu máli, hann var væntanlega svipaður henni í aldri.

Vasadiskó | 1. ágú. '14, kl: 19:41:10 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 21

Það er náttúrulega ekki hægt að misnota druslur, eða hvað?

abbalabbalú | 1. ágú. '14, kl: 20:32:46 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Nei, druslurnar eru annað hvort að ljúga eða þá að þær buðu upp á þetta sjálfar...

----------------
http://www.damncovers.com/wp-content/uploads/2012/11/always-be-yourself-fb-cover.jpg

veg | 1. ágú. '14, kl: 19:51:46 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Ha?

vitoacconci | 1. ágú. '14, kl: 19:57:09 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 15

Fokkaðu þér.

hor og kvef | 1. ágú. '14, kl: 20:07:55 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Þannig að ef til dæmis stúlka liggur nakin og dauðadrukkin á víðavangi með varalit og tattú og aflitað hár, á hún þá skilið að henni sé nauðgað?

abbalabbalú | 1. ágú. '14, kl: 20:31:41 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 5

Er bara hægt að misnota hreinar meyjar og engla? Fallegur hugsunarháttur og þér mikið til framdráttar.

----------------
http://www.damncovers.com/wp-content/uploads/2012/11/always-be-yourself-fb-cover.jpg

Andý | 1. ágú. '14, kl: 20:35:21 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 26

Líferni. Er það kannski líferni að hún var misnotuð þegar hún var fjögurra ára? Er það líferni að vera unglingur og með brenglaða sjálfsmynd? Er það kannski líferni lika að prófa að drekka vín með vinkonum sínum þegar maður er unglingur og ekki í svo góðu sambandi við foreldra sína (eins og hún segir sjálf í viðtalinu) og er það líferni að hún hafði átt kærasta áður en Sveinn Andri hæsætaði hana og lokkaði hana til að sofa hjá sér? Oj þér!

__________________

✨🌟 Virk í athugasemdum 🌟✨

"So now I’m starting to feel a bit strange about these questions because it’s like you are accusing me of something..."


#hæsæta

788 | 5. ágú. '14, kl: 19:13:01 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

daddy issue...

Máni | 1. ágú. '14, kl: 19:23:15 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 29

Nei, mér finnst 16 ára stúlka með sögu um kynferðisofbeldi ekki bera ábyrgð gagnvart margfalt eldri manni. Hún er barn og það brotið barn.

Gunnýkr | 1. ágú. '14, kl: 20:33:20 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 5

mér finnst bara hræðilegt að maðurinn sæki í kynlíf með ungum stúlkum... börnum.
Fullorðið fólk á ekki að hafa kynhvatir til barna.

T.M.O | 1. ágú. '14, kl: 20:36:39 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 5

og verandi subbulögfræðingur þá veit hann alveg hvernig hann kemst upp með það

Gunnýkr | 1. ágú. '14, kl: 20:38:39 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

*dæs*...
ég varð voðalega leið þegar ég las þessa frétt .

Helgust | 1. ágú. '14, kl: 21:17:46 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Hann gæti næstum verið afi hennar!


Þetta er hryllilegt.


Flott stelpa, óska henni góðs gengis.

hor og kvef | 1. ágú. '14, kl: 22:07:55 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Fimmtugur maður gæti vel verið afi 16 ára stúlku ef allir ættliðir hafa byrjað að eignast börn í kringum 16-17 ára aldur

Grjona | 1. ágú. '14, kl: 22:40:29 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Það er bara virkilega brenglað.

♥♥♥♥♥♥♥♥Joðvillingur♥♥♥♥♥♥♥♥
Við erum ríkið, ríkið er við.
http://er.is/messageboard/messageboard.aspx?advid=13498192&advtype=52

„I hate football. It‘s primitive, dull, pathetic and cruel.“ Mikey H

Nói22 | 1. ágú. '14, kl: 23:20:15 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 5

En er fólk í alvörunni hissa? menning okkar gerir út á að unglingsstúlkur séu kyntákn. Prófaðu að googla school girl og sjáðu hvað kemur út úr því. Eða tónlistarmyndböndin þar sem unglingsstúlkur veltast um hálfnaktar. eða hvernig föt á unglingsstelpur (og jafnvel yngri stelpur) er alltaf þrengri en fötin á strákana. þetta er nefnilega alveg ótrúlega sick menning. Sem svo elur af sér svona viðbjóði.

presto | 3. ágú. '14, kl: 14:37:41 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Ég er þvímiður ekkert hissa, þetta er samfélags vandamál. Ég óskaði þess að eiga frekar annan dreng en stúlku af þessum ástæðum. Ég er miður mín yfir því hvernig litlum stúlkun er kennt að vera öðrum þóknanlegar með réttu útliti, hegðun osfrv. Hvernig útlitshrós er mesta viðurkenning svo margra. 

Helgust | 1. ágú. '14, kl: 21:16:58 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 5

Náðu í moppu, það lekur eitthvað úr rassgatinu á þér.

SantanaSmythe | 1. ágú. '14, kl: 21:38:41 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

ÞÚ ERT ÓGEÐ!

Guess who I'm dating? Wes Brody. He's super cute. He plays soccer with my sister. He's seven.

Nói22 | 1. ágú. '14, kl: 22:40:23 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Þannig að ef stúlka á fóstureyðingu að baki að þá hvað? Er ekkert að marka það sem hún segir? Er "drusla"? Hvað ertu eiginlega að reyna að segja?

ingbó
staðalfrávik | 2. ágú. '14, kl: 23:04:00 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 5

Það að þú hafir alveg átt von á þessum viðbrögðum gefur sterklega til kynna að þú gerir þér þér einhverja minnstu grein fyrir hvað innlegg þitt er óviðeigandi.  Sem það er, mjög svo.

.

ingbó | 3. ágú. '14, kl: 11:21:49 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Nei- ég átti von á viðbrögðunum vegna þeirra skoðana sem meiri hluti þátttakenda í þessu spjalli hafa látið í ljós.  Það eru bara alltaf a.m.k. tvær hliðar á öllum málum. Og eins og ég hef tekið mjög greinilega fram þá er ég ekki að afsaka hegðun SAS.  En er eitthvað víst að hann hafi vitað hvað hún var ung?  Hvað haldið þið að það séu mörg ungmenni inni á facebook sem skrá sig eldri en þau eru vegna aldursskilmála FB?  Æði mörg.  Og fyrirgefðu fornaldarhugsunarháttinn - mér finnst eitthvað verulega athugavert við 15 ára barn sem er að þvælast úti um nætur og farið að drekka og finnst í lagi að fara ein heim með rígfullorðnu fólki sem það þekkir ekki neitt  !!!!  - og svo er ég hætt að ræða þetta.

Bakasana | 3. ágú. '14, kl: 11:43:38 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 14

Avitað er eitthvað athugavert við það. Þess vegna býður maður ekki 15 ára börnum heim, fyllir þau og sefur svo hjá þeim. Nema maður sé kolklikkur. 

Nói22 | 3. ágú. '14, kl: 12:06:47 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 7

Nei það eru ekki alltaf tvær hliðar á öllum málum. Stundum er bara ein hlið, í þessu tilfelli brot manns gegn unglingsstelpu. Og þú ætlar í alvörunni að reyna að koma sökinni yfir á unglinginn? hversu sjúk/sjúkur ertu eiginlega? Og varðandi aldurinn, stelpan segir sjálf í viðtalinu:   "Ég sagði honum strax hvað ég væri gömul en þarna var ég nýorðin 16 ára. Hann vissi allan tímann hvað ég væri gömul,“ fullyrðir hún."

staðalfrávik | 3. ágú. '14, kl: 12:42:06 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 7

Er það fyrir nema yngri en 13 ára? Svo eru vísbendingar um að hann hafi gert hosur sínar grænar fyrir afar ungum stelpum áður, sem mér finnst frekar gefa til kynna fremur en hitt að hann sækist í þær ungar.

Mér finnst dálítið langt gengið hjá þér sem þú sagðir um fóstureyðinguna og líferni hennar. Það var rosalega óviðeigandi.  Þó hún hafi ekki haft þroska á sínum tíma til að passa sig þá verður að skrifa það á hennar  æsku sem enginn þetta mikið eldri hefði átt að notfæra sér.  Hann bauð henni vín sem gæti hafa leitt til enn aukins kæruleysis.

.

Grjona | 3. ágú. '14, kl: 13:24:23 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

Hún segir að hann hafi allan tímann vitað hvað hún var gömul.

Ég sagði honum strax hvað ég væri gömul en þarna var ég nýorðin 16 ára. Hann vissi allan tímann hvað ég væri gömul,“ fullyrðir hún.

Varðandi vínið:
Á þessum tíma var hún lítillega farin að fikta við að drekka ásamt vinkonum sínum.

Þú ættir kannski að lesa greinina betur, svona til að koma í veg fyrir misskilning.

♥♥♥♥♥♥♥♥Joðvillingur♥♥♥♥♥♥♥♥
Við erum ríkið, ríkið er við.
http://er.is/messageboard/messageboard.aspx?advid=13498192&advtype=52

„I hate football. It‘s primitive, dull, pathetic and cruel.“ Mikey H

staðalfrávik | 2. ágú. '14, kl: 23:13:59 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 10

Og krakkar geta verið rosalega kærulausir.  Einmitt þess vegna mega fullorðnir ekki eiga mök við börn og ekki tæla ungmenni til kynmaka. Vegna þess að hinn fullorðni á að vita betur.

.

Grjona | 2. ágú. '14, kl: 23:16:06 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 5

Hefur stúlkan kennt SAS barnið opinberlega?  Ef ekki, þá hvers vegna, ef hann er 100% faðirinn að hennar mati? 

Síðan hvenær tíðkast að kenna einhverjum börn opinberlega? Og hvers vegna skyldi SA hafa borgað meðlag til að byrja með, fyrir utan "startkostnað" upp á tugi þúsunda, ef hann teldi ekki að það væru líkur á að hann ætti barnið?

♥♥♥♥♥♥♥♥Joðvillingur♥♥♥♥♥♥♥♥
Við erum ríkið, ríkið er við.
http://er.is/messageboard/messageboard.aspx?advid=13498192&advtype=52

„I hate football. It‘s primitive, dull, pathetic and cruel.“ Mikey H

Zagara | 2. ágú. '14, kl: 23:32:54 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

haha einmitt. Hann sjálfur veit greinilega upp á sig skömmina, annars væri hann búinn að neita og krefjast DNA til staðfestingar. Þess vegna finnst mér svakalegt að hann skuli raunverulega hafa sagt við DV að þetta væri einhver misskilningur af hálfu stelpunnar!

presto | 3. ágú. '14, kl: 14:44:09 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Lögformleg feðrun er opinber, ekki einkamál. Hjúskapur er líka opinber. Hvort tveggja  er skráð með lögformlegum hætti hjá hinu opinbera og hefur  áhrif  á réttarstöðu fólks. Óopinber feðrun er þd. Þegar barn er rangfeðrað en allir vita að Jói er ekki pabbinn heldur Gunni nágranni og Gunni nágranni hefur viðurkennt það fyrir einhverjum  í prívatsamtölum/gaukað einhverju að barninu.

Grjona | 3. ágú. '14, kl: 17:29:22 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég er ekki viss um að það sem ingbó meinar með opinber.

♥♥♥♥♥♥♥♥Joðvillingur♥♥♥♥♥♥♥♥
Við erum ríkið, ríkið er við.
http://er.is/messageboard/messageboard.aspx?advid=13498192&advtype=52

„I hate football. It‘s primitive, dull, pathetic and cruel.“ Mikey H

Grjona | 3. ágú. '14, kl: 17:44:25 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Að það sé það sem...

♥♥♥♥♥♥♥♥Joðvillingur♥♥♥♥♥♥♥♥
Við erum ríkið, ríkið er við.
http://er.is/messageboard/messageboard.aspx?advid=13498192&advtype=52

„I hate football. It‘s primitive, dull, pathetic and cruel.“ Mikey H

presto | 3. ágú. '14, kl: 22:15:36 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég tala ekki fyrir hans (hennar) hönd:) en finnst þetta ekki skrýtið orðaval.

presto | 3. ágú. '14, kl: 14:39:01 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Feðrun er annað mál og ekki það sem þú varst að tala um.

presto | 3. ágú. '14, kl: 14:33:19 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Augljôslega auðvelt fórnarlamb fyrir svona kríp. Hún er klárlega dæmi um barn sem umhverfið brást. 

assange | 5. ágú. '14, kl: 01:39:00 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Bjáni

tilver | 2. ágú. '14, kl: 00:17:02 | Svara | Er.is | 0

Er nú samt ekki alveg að skilja ef barnið er feðrað eitthverjum örðum en Sveini er honum þá nokkuð skylda að borga meðlag eða hafa eh samskipti ????

shamrock | 2. ágú. '14, kl: 00:54:17 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

ja honum er skylda að borga meðlag, en ef hins vegar að nú verandi maður hennar àkveður að ættleiða drenginn , þá er öllum foreldra skyldum SA búin og missir hann foreldra rett og þarf ekki að borga meðlag eða annað.

tilver | 2. ágú. '14, kl: 00:57:56 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

ja ok meinar!!! En hvernig er það segjum sem svo að Sveinn myndi vilja vera veðraður barninu sínu hefur hann þá ekker um það að segja en þarf samt að vera fastur með eh meðlag ? haha ein sem er forvitin en er ekkert með eða á móti

Mae West | 2. ágú. '14, kl: 03:55:44 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Ég las ekki greinina en nú meinar þessi stelpa líklega að það sé annar maður að ala barnið upp með henni. Að barnið sé ekki ættleitt af sambýlismanni, líklegast af því hann þarf þá að ættleiða það og það yrði aldrei gert án þess að blóðfaðir á fæðingarvottorðinu fengi veður af því. 

shamrock | 2. ágú. '14, kl: 10:14:06 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

ef blóðfaðir er til staðar meina á lifi þá þarf samþykki hans fyrir að maður nr 2 ættleiði barnið, ef ekki fæst samþykki þá er dómsmal og sá pakki. skil að stúlkan hafi ekki lagt ì þann pakka..

Mae West | 2. ágú. '14, kl: 03:57:34 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Æhh veit reyndar ekki hvort ættleiða er endilega rétta orðið. En jú líklega er það svo. Og þá losnar blóðfaðir undan öllum skyldum, erfðaréttur og fleira breytist og tengist þá þeim sem tekur við þessum skyldum. 

noneofyourbusiness | 2. ágú. '14, kl: 05:15:43 | Svara | Er.is | 1

Ég var búin að heyra þetta fyrir nokkru síðan og fannst það trúverðugt að því leyti að hann bauð dóttur kunningjakonu minnar á deit og gekk heilmikið á eftir henni, þegar hún var í fyrsta bekk í menntó. Sú stúlka er nú rétt rúmlega tvítug. Krípí gaur. 

noneofyourbusiness | 2. ágú. '14, kl: 05:17:15 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Hann er n.b. talsvert eldri en mamma stelpunnar. Ég vorkenni börnunum hans, því ef þetta væri pabbi minn myndi ég skammast mín niður í tær. Mér finnst líka furðulegt ef það að hella börn undir 20 ára blindfull til þess að ríða þeim er ekki tæling. En íslenska lögreglan hefur lengi verið gagnslaus í kynferðisbrotamálum, því miður. 

Catperson | 2. ágú. '14, kl: 14:23:43 | Svara | Er.is | 19

Burtséð frá því hver er faðirinn þá er maðurinn ekkert annað en barnaníðingur. Það er eitt ef jafnaldrar sofa saman á þessum aldri en ALLT annað þegar harðfullorðið fólk sem á að vita betur gerir svona. Og þá skiptir að sjálfsögðu engu máli hvort stelpan hafi áður sofið hjá, áður orðið ólétt eða hvað. Það er fullorðni aðilinn sem á að vita betur. Vá hvað ég yrði brjáluð ef fimmtugur maður svo mikið sem daðraði við 15 ára dóttur mína!

orkustöng
Andý | 2. ágú. '14, kl: 20:25:29 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 8

Í hausnum á þér kannski. Ókeibæ

__________________

✨🌟 Virk í athugasemdum 🌟✨

"So now I’m starting to feel a bit strange about these questions because it’s like you are accusing me of something..."


#hæsæta

orkustöng
staðalfrávik | 2. ágú. '14, kl: 21:14:21 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 6

Það hef ég ekki orðið vör við nema síður sé.

.

orkustöng
staðalfrávik | 2. ágú. '14, kl: 21:21:48 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 5

Orðið unglinganíðingur er ekki í tungumálinu svo framarlega sem ég geti séð. Ég er reyndar ekki með orðabókina góðu við hendina þar sem ég er á ferðalagi en netið gefur sterka vísbendingu.  Svo er afskaplega hallærislegt að hafa bil á undan kommu sem mér sýnist þú heldur ekki kunna að nota.

.

staðalfrávik | 2. ágú. '14, kl: 21:24:09 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Svo er hefð fyrir því að byrja setningar á stórum staf.  Eflaust gæti ég haldið langan pistil en þar sem ég er jú á ferðalagi ætla ég að gera frekar eitthvað skemmtilegra.  Lét mér nægja að skoða eitt komment frá þér eða svo til að koma upp með ekki eitt, ekki tvö heldur þrjú dæmi.  Hið fjórða ef ég á að minnast á að það vantar punkt í lok setningar.

.

orkustöng | 2. ágú. '14, kl: 21:27:54 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

jæja þá , en það er talað um að fullorðnir níðist á unglingum , og ég var að hugsa um enska orðið pedofile sem er notað yfir barnaníðinga en sérfræðingar nota það alls ekki yfir misnotkun á kynþroska unglingum.

Tanja | 2. ágú. '14, kl: 21:31:04 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 5

Þú ert að misnota þér yfirburði og traust minni máttar. Það er svo hægt að finna allskyns fínyrði yfir það, en það breytir ekki staðreyndinni. 

_________________________

orkustöng | 2. ágú. '14, kl: 21:35:59 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

já en það er alls ekki verið að misnota ókynþroska barn , sem orðið barnanýðingur vísar til

orkustöng | 2. ágú. '14, kl: 21:36:24 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

og það er ekkert fínyrði að orða það á annan og réttari máta

Andý | 2. ágú. '14, kl: 21:42:16 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 6

Ókynþroska?


Sjitt. Þú




__________________

✨🌟 Virk í athugasemdum 🌟✨

"So now I’m starting to feel a bit strange about these questions because it’s like you are accusing me of something..."


#hæsæta

orkustöng | 2. ágú. '14, kl: 21:44:08 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

er það ekki orð heldur , já gúgl sýnir að það er nánast eingöngu notað um fiska , jæja.

Tanja | 2. ágú. '14, kl: 21:46:32 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 9

Þannig að ef ég er byrjuð á blæðingum, þá er mjög eðlilegt að gamall maður, notfæri sér yfirburði sína sem þroskaður einstaklingur sem ég treysti, til að nota mig?

_________________________

orkustöng
Tanja | 2. ágú. '14, kl: 22:31:45 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 13

Við getum verið með allskyns fantasíur, fullorðin og unglingar. Hinsvegar er staðreyndin sú að fimmtugur karlmaður sem hittir 16 ára stúlku, bíður henni heim til sín og færir henni áfengi, er algjörlega ógeðfelldur  fyrir mér. Fyrir utan það að eftir því sem ég best veit er það bannað með lögum að táldraga börn undir 18 ára með víni eða gjöfum, með kynlíf í huga.
En sitt sýnist hverju. En ég held að flestir guði sé lof, séu sammála um að svona lagað sé misnotkun. 
Ég tek það samt skýrt fram að þetta er bara mín skoðun.

_________________________

Grjona | 2. ágú. '14, kl: 23:06:41 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Ekki bara þín reyndar...

♥♥♥♥♥♥♥♥Joðvillingur♥♥♥♥♥♥♥♥
Við erum ríkið, ríkið er við.
http://er.is/messageboard/messageboard.aspx?advid=13498192&advtype=52

„I hate football. It‘s primitive, dull, pathetic and cruel.“ Mikey H

Abba hin | 4. ágú. '14, kl: 19:48:10 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 7

Ókei þú ERT órasteinn!

-------------
„Varið ykkur, flestir hér eru konur með leggjastokka sem skilja ekki hugmynd hvað þú ert að tala um...“ - Meistari Niklez90

„Er næst mesta drusla sem ég þekki meðal minna vina og er komin eitthvað yfir 100 bólfélagana, kvenhyllina vantar mig ekki.“ -bfsig

LSP | 4. ágú. '14, kl: 21:27:42 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Kynþroska börn eru ennþá börn.

*******************
Oh my Glob!

staðalfrávik | 2. ágú. '14, kl: 21:34:21 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Forskeytið eða forliðurinn Pedo (Paedo) er úr grísku og tilgreinir hvað það sem tengist börnum. Þannig að þú hefur aftur rangt fyrir þér.
 

 

.

orkustöng | 2. ágú. '14, kl: 21:37:31 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

ég var einmitt að meina að það ætti ekki að nota það yfir unglingamisnotkun

nefnilega | 2. ágú. '14, kl: 22:10:04 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

15 ára er barn, ergo = sá sem nýðist á 15 ára er barnaníðingur.

orkustöng | 2. ágú. '14, kl: 22:15:35 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

ok , nokkuð gild rök það. lagalega. en nú er ég farinn að drekka og dansa.

nefnilega | 2. ágú. '14, kl: 22:16:59 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 5

Góð hugmynd. Vertu bara úti sem lengst.

orkustöng | 3. ágú. '14, kl: 07:43:54 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

ég er kominn til baka , þetta var ekki langur tími,

nefnilega | 2. ágú. '14, kl: 22:16:08 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

(Og sjitt hvað bland er búið að rugla mig í stafsetningu! Biðst afsökunar)

Catperson | 2. ágú. '14, kl: 22:44:31 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Ok þannig að þar á draga línuna - kynþroska? Hvað þá með vaxandi fjölda barna (sérstaklega á það við um stelpur) sem byrja að fá brjóst 8 ára og á túr 9 ára? Það telst kynþroska. Allt í lagi með það sumsé?

chiccolino | 3. ágú. '14, kl: 00:31:48 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það er reyndar einmitt talað um (allavega í enskri tungu) muninn á barnaníðingum og "unglinganíðingum" sem ég veit reyndar ekki hvort sé íslenska orðið, pedophelia er barnagirnd á meðan hebephilia er unglingagirnd (svo er reyndar enn meiri flokkun en ég nenni ekki að lesa mér meira til um það)  http://en.m.wikipedia.org/wiki/Hebephilia

chiccolino | 3. ágú. '14, kl: 00:34:36 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Og til þess að koma í veg fyrir allan misskilning þá finnst mér það sem Sveinn Andri gerði vera ógeðslegt, en sérfræðingarnir semsagt segja að þetta sé sitthvor hluturinn, barnagirnd og barnaníð vs. unglingagirnd og misnotkun á kynþroska börnum

orkustöng | 3. ágú. '14, kl: 07:45:34 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

það er þá ekki hægt að segja að hann sé barnaníðingur eins og sumir hafa sagt hér

chiccolino | 3. ágú. '14, kl: 11:16:31 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Tæknilega séð þá er hann ekki barnaníðingur nei, en ég er ekki viss um það hvort það sé til neitt betra íslenskt orð yfir menn sem níðast kynferðislega á kynþroska börnum en einmitt barnaníðingur. En barnagirnd og unglingagirnd er sitthvor hluturinn og Sveinn fellur allavega klárlega ekki í fyrri flokkinn

Grjona | 3. ágú. '14, kl: 13:25:07 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það er ekkert hugtak til á íslensku annað en barnaníðingur enda unglingar lagalega séð börn til 18 ára.

♥♥♥♥♥♥♥♥Joðvillingur♥♥♥♥♥♥♥♥
Við erum ríkið, ríkið er við.
http://er.is/messageboard/messageboard.aspx?advid=13498192&advtype=52

„I hate football. It‘s primitive, dull, pathetic and cruel.“ Mikey H

chiccolino | 4. ágú. '14, kl: 19:06:11 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Nei, einmitt, mér datt það í hug enda ekki heyrt neitt annað orð yfir þetta en barnaníðingur, en fannst samt allt í lagi að það kæmi fram að pedofília eða barnagirnd og hebephilia eða unglingagirnd væri sitthvor hluturinn og í reynd skrítið (eða kannski ekki?) að í íslenskunni sé ekki til betra orð yfir hebephiliacs en barnaníðingur

Tanja | 2. ágú. '14, kl: 21:20:59 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Já það er miklu smartara að vera fimmtugur unglinganíðingur?

_________________________

orkustöng
Tanja | 2. ágú. '14, kl: 21:47:29 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Barn og ekki barn er einmitt eitthvað sem fimmtugur karlmaður ætti ekki að eiga í neinum vandræðum með að átta sig á.

_________________________

Þönderkats | 2. ágú. '14, kl: 21:54:45 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

Þeir menn sem ég þekki finnst þetta alveg jafn viðbjóðslegt og mér. Var akkurat í partýi um daginn með félögum mínum og þeir voru að ræða þetta þar.

orkustöng | 2. ágú. '14, kl: 21:56:45 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

mér þykir það ógeð að gefa sextán ára áfengi í miklu magni sem skemmir heila á þeim aldri, kannski voru þeir mest að hugsa um það

Þönderkats | 2. ágú. '14, kl: 22:03:17 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Uhh nei, þeim fannst þetta misnotkun og ekkert annað. Þeim fannst ógeð að fimmtugur maður væri að sækja í unglingstúlkur. En auðvitað  er klikkað rangt að hella ungar stelpur fullar til þess að sofa hjá þeim.

orkustöng | 2. ágú. '14, kl: 22:13:16 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

það , manni finnst það einhvernvegin ekki þroskað , og ekki smekklegt , en eru það ekki bara fordómar hj´a manni

Þönderkats | 2. ágú. '14, kl: 22:36:10 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Nei það eru ekki fordómar. Þetta er óþroskað, þetta er ósmekklegt, þetta er það vægsta sem hægt er að segja um þetta.


Hvernig liði þér ef 50 maður svæfi hjá 16 dóttur þinni? Væri þér bara alveg sama þar sem hún væri orðin unglingur og væriru bara ánægður með mögulegan tengdason?

orkustöng
Þönderkats | 5. ágú. '14, kl: 00:52:13 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

Sénsinn að þú værir bara sáttur við að 50 ára gamall maður svæfi hjá unglingsdóttur þinni.

orkustöng | 6. ágú. '14, kl: 01:22:57 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

en ef sonur minn eða þinn væri af þeirri sort sem hefur lítið getað náð sambandi við fólk og kvenfólk, og þætti það mjög óþægilegtog leiðinlegt og væri niðurbrotinn og örvængitingarfullur þessvegna, eins gerist með suma, sem leiðir líklega suma eða marga út í neyslu, afbrot jafnvel, sjálfsmorð eða morð sbr rodger elliot, þunglyndi osfrv. þá væri vandamálið leyst ef hann svæfi hjá konu, vonandi. og spurning hvort þú værir sátt við fimmtuga frekar en enga.

orkustöng | 6. ágú. '14, kl: 01:25:58 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

enga öll unglingsárin og langt inn í fullorðinsár

Þönderkats | 6. ágú. '14, kl: 05:32:04 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Nei ég væri sko ekki sátt við fimmtuga konu!

Efast um að skortur á athygli hins kynsins leiði til svona alvarlegra afleiðinga. Og ef sonur minn stæði í einhverju af þessu þá stórefast ég um það að ein nótt með eldri konu myndi laga það.

Þönderkats | 2. ágú. '14, kl: 21:56:42 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Og já, ná í það sem hann vill fá og þykir það ekki slæmur eiginleiki..... Heldur þú að einhverjum finnist það að misnota ungar stúlkur sé flottur eiginleiki? Er ekki í lagi?

orkustöng
Þönderkats | 2. ágú. '14, kl: 22:19:37 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Í alvöru? Er það er betra að misnota unglingstelpu en að fá ekki neitt? 15-16 ára unglingar eru krakkar, þetta er ekki fullorðið fólk.


Einn strákur í þessu partýi talaði akkurat um það þegar stelpa að reyna við hann á djamminu, hún reyndist vera 17 ára og honum datt ekki í hug að fara með henni heim og mér finnst það mjög eðlileg viðbrögð. Mig minnir að hann sé ca 34 ára þessi maður, ekki að það skipti einhverju máli. Ég hefði heldur engan áhuga á að vera með unglingstrák og ég er ekki einu sinni þrítug.



orkustöng
Þönderkats | 5. ágú. '14, kl: 00:56:18 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

Mér finnst þetta siðlaus hugsunarháttur. Fyrri hluti kommentsins meikar heldur engan sens.


Konur sem leita í unglingsstraák eru engu skárri en SAS. Fullorðið fólk á ekki að vera með unglingskrökkum.

orkustöng | 6. ágú. '14, kl: 02:00:28 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

enda er kalt mat ekki siðferðismat, og mitt mat er ekki það sama og kalt mat endilega.

á ekk, segir hver, og heldurðu að þeim sé ekki sama þótt einhver segi það

Þönderkats | 6. ágú. '14, kl: 05:34:27 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Kalt mat, þetta er rangt á allan hátt!


Heilbrigt fólk með góða siðferðiskennd segir það. 


orkustöng
staðalfrávik | 2. ágú. '14, kl: 22:40:53 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Fólk gerir það almennt ekki og þess vegna er orðið unglinganíðingur eki til.

.

staðalfrávik | 2. ágú. '14, kl: 22:41:02 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

*ekki.

.

Bakasana | 2. ágú. '14, kl: 23:25:44 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Ertu klikkaður? Skemmtileg tilraun til að draga helming mannkyns niður í svaðið með þér. 

orkustöng | 3. ágú. '14, kl: 08:11:13 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

þú heldur að ég sé að lýsa minni skoðun en ég hef ekki myndað mér ákveðna skoðun á þessu .

piscine | 2. ágú. '14, kl: 23:46:01 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

Ég get sagt þér að maðurinn minn, sem er fjórtán árum yngri en viðkomandi maður, missti næstum því hárið af ógeði yfir þessu máli. 

jovig | 2. ágú. '14, kl: 21:09:33 | Svara | Er.is | 5

Snúum þessu við, 16 ára stráklingur og fimmtug kona...hverjum þætti það ásættanlegt? Áhugavert að velta því upp. Maðurinn ætti að skríða ofaní holu og hafa vit á því að skammast sín fyrir að misnota stöðu sína, yfirburði og aldur til að ginna brotið ungmenni til kynlífs. Ojj

--------------------------------------------
Er ekki Joðvillingur!

orkustöng | 2. ágú. '14, kl: 21:18:41 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

mörgum eða flestum mönnum þætti það ásættanlegt, og unglingsstrákum

orkustöng | 2. ágú. '14, kl: 21:21:24 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

brotið , ok , fyrir einmana brotinn unglingsstrák þá gæti það verið mjög gríðarlega mikilvægt fyrir hann að eignast fimmtuga vinkonu með nánum kynnum til að laga þetta brotna, fá ást og væntumþykju og líða miklu betur

Andý | 2. ágú. '14, kl: 21:33:55 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 9

Ertu alvöru? Mér finnst þú ekkert mjög fyndinn ef þú ert að trolla, svo er líka eiginlega hefði fyrir því að sum málefni lætur maður í friði þegar maður gerir þetta. Þú ættir eiginlega að snúa þér að öðru, kanntu ekki að spila á gítar eða eitthvað?

__________________

✨🌟 Virk í athugasemdum 🌟✨

"So now I’m starting to feel a bit strange about these questions because it’s like you are accusing me of something..."


#hæsæta

orkustöng | 2. ágú. '14, kl: 21:42:18 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

ég var að hugsa um að skella mér í næturlífið og svalla og dansa nautnadans , en maður er svo lengi að ná sér eftirá, það er skárra fyrir heilsuna að hanga hérna sem lengst

Grjona | 2. ágú. '14, kl: 21:46:01 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég hef oft séð svona komment hérna. Virkilega ógeðslegt :(

♥♥♥♥♥♥♥♥Joðvillingur♥♥♥♥♥♥♥♥
Við erum ríkið, ríkið er við.
http://er.is/messageboard/messageboard.aspx?advid=13498192&advtype=52

„I hate football. It‘s primitive, dull, pathetic and cruel.“ Mikey H

Andý | 2. ágú. '14, kl: 21:51:19 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

Svona eitthvað að strákar vilji víst að fullorðnar konur misnoti þær? Úff já ég hef reyndar séð þannig líka. Bleh

__________________

✨🌟 Virk í athugasemdum 🌟✨

"So now I’m starting to feel a bit strange about these questions because it’s like you are accusing me of something..."


#hæsæta

Grjona | 2. ágú. '14, kl: 21:52:28 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já, þannig :/

♥♥♥♥♥♥♥♥Joðvillingur♥♥♥♥♥♥♥♥
Við erum ríkið, ríkið er við.
http://er.is/messageboard/messageboard.aspx?advid=13498192&advtype=52

„I hate football. It‘s primitive, dull, pathetic and cruel.“ Mikey H

orkustöng | 2. ágú. '14, kl: 21:34:21 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

það er mjög erfitt og óþægilegt að vera þannig unglingur sem getur ekki náð sér í kærustu, það virkilega brýtur þá niður.

Andý | 2. ágú. '14, kl: 21:37:55 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Já er það, mikið er leiðinlegt að heyra það. Þú ættir kannski að hringja í vinalínuna eða bara hreinlega stofna umræðu um hversu leiðinlegt það er. Ekki kemur það þessari umræðu við

__________________

✨🌟 Virk í athugasemdum 🌟✨

"So now I’m starting to feel a bit strange about these questions because it’s like you are accusing me of something..."


#hæsæta

orkustöng
Andý | 2. ágú. '14, kl: 21:54:24 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 6

Hvað ertu gamall? Er þetta einhver fantasía hjá þér? Sko hlustaðu nú: fantasía er allt í lagi og þær mega vera brenglaðar. En að tala fyrir því að konur byrji að misnota litla drengi er ekki í lagi


Farðu nú á djammið

__________________

✨🌟 Virk í athugasemdum 🌟✨

"So now I’m starting to feel a bit strange about these questions because it’s like you are accusing me of something..."


#hæsæta

orkustöng | 2. ágú. '14, kl: 22:00:17 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

ég hef örugglega hugsað um fimmtugar konur og yngri þegar ég var unglingur, eins og flestir , og þá var það fantasía þá , og kannski er þetta ástæðan fyrir því að margir menn líta ekki á svona sambönd sem slæman hlut, en þótt maður hafi aðra skoðun en þú þá þarf það ekki að þýða að hann hafi neinn sérstakan áhuga á því málefni

orkustöng | 2. ágú. '14, kl: 22:01:08 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

og, enn og aftur, kynþroska unglingur er ekki lítill drengur og ekki lítil stúlka

Andý | 2. ágú. '14, kl: 22:04:27 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

*rúll með augum*

__________________

✨🌟 Virk í athugasemdum 🌟✨

"So now I’m starting to feel a bit strange about these questions because it’s like you are accusing me of something..."


#hæsæta

bleble | 2. ágú. '14, kl: 23:38:39 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Er þessi orkustöng ekki bara að rugla í ykkur? Finnst það líklegt og óþarfi að svara þessu rugli ... :)

abbalabbalú | 3. ágú. '14, kl: 13:06:07 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Þessi fáviti talar alltaf svona, svo ef þetta er tröll þá hefur það mikla þolinmæði!

----------------
http://www.damncovers.com/wp-content/uploads/2012/11/always-be-yourself-fb-cover.jpg

bleble | 3. ágú. '14, kl: 20:35:04 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Sumir eru tröll allt sitt líf ... tímaeyðsla að eiga samskipti við sumt fólk eins og þennan en þá hefði bland.is líklega ekki mikinn tilgang.

abbalabbalú | 3. ágú. '14, kl: 13:04:09 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 7

Ég var einmana brotin unglingsstúlka og svaf hjá eldri manni, það var mér ekki gríðarlega mikilvægt heldur hafði það gríðarlega slæmar afleiðingar á mitt líf.


Já og þú ert ógeðslegur.

----------------
http://www.damncovers.com/wp-content/uploads/2012/11/always-be-yourself-fb-cover.jpg

orkustöng | 4. ágú. '14, kl: 03:15:01 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

er presto þá líka ógeð því hún er sammála mér: presto | 3. ágú. '14, kl: 22:20:12 | Svara | Fyrri færsla | www.ER.is | 0
Það er fínt að eiga slíka vinkonu,

ANNARS VAR ´e´g að heyra að þettta blaðamál um sa hér væri árás sjálfstæðisafla á hann fyrir að stofna bráðum klofning úr flokknum

presto | 4. ágú. '14, kl: 15:15:37 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Lestu betur það sem ég skrifaði. Vináttan er fín, kynferðisleg samskipti út í hött í svona tilviki.  Ég væri klárlega ógeð ef ég færi að tæla nágrannadrenginn á menntaskólaaldri til fylgilags við mig. Þegar hann kom heim úr gæslunni aðeins á undan fireldrum sínum hleypti ég honum inn til mín og lánaði síma- fyrir bara nokkrum árum. Ég væri ógeð að fara að krókódílastí honum.

orkustöng | 4. ágú. '14, kl: 22:13:11 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

en ef þú værir ekki að tæla heldur myndi samdráttur gerast á bara venjulegan máta, væri það ógeð líka

presto | 3. ágú. '14, kl: 22:20:12 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það er fínt að eiga slíka vinkonu, en ljótt ef hún reynir að misnota bágindi unglingsins til að notfæra sér hann kynferðislega. Ég átti ágætan vin um fimmtugt þegar ég var unglingur og var voða svekkt þegar reyndi við mig. Reyndi samt bara að blokka það út þ.a. Við gætum verið "vinir" áfram á sameiginlegum vinnustað. Hann reyndi samt sem betur fer ekki að nauðga mér þegar ég stoppaði hann af.

shamrock | 3. ágú. '14, kl: 01:11:58 | Svara | Er.is | 1

Maður myndi halda að starfandi lögfræðingur vissi hver àfengisaldurinn er hvenær má drekka. , og þetta telst tæling með ólöglegu efni fyrit .16 ára

Ætli hann hafi hoppað yfir þennan kabbla í nâminu.

Andý | 3. ágú. '14, kl: 22:18:47 | Svara | Er.is | 3

Nýjasta nýtt: hann er brimsorfinn klettur


Heimild: feisbúkkið hans


*gubba yfir mig alla*

__________________

✨🌟 Virk í athugasemdum 🌟✨

"So now I’m starting to feel a bit strange about these questions because it’s like you are accusing me of something..."


#hæsæta

presto | 3. ágú. '14, kl: 22:20:58 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Ég sé frekar fyrir mér svampinn úr sjónum....

nefnilega | 3. ágú. '14, kl: 22:22:52 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ertu vinkona hans þar?

Andý | 3. ágú. '14, kl: 22:24:31 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 6

Nóbb, ég er 43 ára.


Það er opið almúganum

__________________

✨🌟 Virk í athugasemdum 🌟✨

"So now I’m starting to feel a bit strange about these questions because it’s like you are accusing me of something..."


#hæsæta

nefnilega | 3. ágú. '14, kl: 22:25:38 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Núnú! Ég ætla samt ekki að skoða það.

Andý | 3. ágú. '14, kl: 22:28:00 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Mér var bent á þetta og að sjálfsögðu deili ég öllu með ykkur :)

__________________

✨🌟 Virk í athugasemdum 🌟✨

"So now I’m starting to feel a bit strange about these questions because it’s like you are accusing me of something..."


#hæsæta

nefnilega | 3. ágú. '14, kl: 22:29:26 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ekki reyna að freista mín!

Pippí | 4. ágú. '14, kl: 14:52:35 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Sjitt ég sà þetta líka! Hvað er svo að frètta með fólkið sem er bara "þú stendur þetta af þér SA minn, öðlingurinn taarna"

Finnst þessu fólki í alvöru bara eðlilegt að maðurinn hafi sofið hjá 16 stúlku??

Andý | 4. ágú. '14, kl: 15:08:42 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Læk iff jú kræ!

__________________

✨🌟 Virk í athugasemdum 🌟✨

"So now I’m starting to feel a bit strange about these questions because it’s like you are accusing me of something..."


#hæsæta

fabia69 | 4. ágú. '14, kl: 16:09:25 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

og þetta voru kvk sem létu þetta út úr sér alveg ótrúlegt

Triangle | 4. ágú. '14, kl: 21:29:51 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Haha já, eins og þetta sé einhver sjúkdómur sem fólk "lendi í"


Sá þetta einmitt, og fannst það frekar súrrealískt.

Walter | 4. ágú. '14, kl: 22:37:18 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hver sagði það og hvar :s ?

________________________________________________________________
Frú Walter móðursystir

*Kolkumagzhuggywaltgolsskottforlifegrjonjúbbspain*

Pippí | 5. ágú. '14, kl: 06:43:05 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Enginn sagði nákvæmlega þetta, þetta var minn úrdráttur úr kommentunum á Facebookinu hans, eftir að hann sagðist vera klettur í brimsjó.

Walter | 5. ágú. '14, kl: 16:54:38 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Eeee ok....mér er illt!


Er það nýtt eða gamalt? 

________________________________________________________________
Frú Walter móðursystir

*Kolkumagzhuggywaltgolsskottforlifegrjonjúbbspain*

Pippí | 5. ágú. '14, kl: 16:58:38 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já þetta er ömurlegt og er þriggja daga gamalt.

Walter | 5. ágú. '14, kl: 17:42:10 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég get ekki séð það svo það er væntanlega ekki stillt á public.

________________________________________________________________
Frú Walter móðursystir

*Kolkumagzhuggywaltgolsskottforlifegrjonjúbbspain*

Walter | 5. ágú. '14, kl: 17:54:04 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Takk. Þetta fór framhjá mér.

________________________________________________________________
Frú Walter móðursystir

*Kolkumagzhuggywaltgolsskottforlifegrjonjúbbspain*

NöttZ | 5. ágú. '14, kl: 10:46:37 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 9

Vááá hvað það var rosalegt. Og hvað er að fólki að vera að læka þetta og kommenta eitthvað voðanæs? HANN BARNAÐI SEXTÁN ÁRA STELPU. Þykir fólki það bara alveg kosher?

hor og kvef | 5. ágú. '14, kl: 18:01:16 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég er nú frekar hissa á hvaða fólk er á vinalistanum hjá honum. Töluvert mikið af þekktu vinstrifólki sem þykist vera svo rétthugsandi að það er næstum geislabaugur yfir hausnum á því.

hor og kvef | 5. ágú. '14, kl: 18:11:06 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

en hann á reyndar 5000 vini þannig að hann addar líklega öllum

Andý | 5. ágú. '14, kl: 18:16:29 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Þorgerður Katrín lækaði, kannski finnst henni myndin bara svona falleg. Eða eitthvað

__________________

✨🌟 Virk í athugasemdum 🌟✨

"So now I’m starting to feel a bit strange about these questions because it’s like you are accusing me of something..."


#hæsæta

Triangle | 5. ágú. '14, kl: 18:26:24 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Nei assgotinn. Og Marta Smarta Óreiðukona líka.


Það er ekki til nógu stór gubbubroskall fyrir þetta...

Andý | 5. ágú. '14, kl: 18:32:39 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Og hún þarna leikkona, sem ég sá í Píkusögum (í gamló) og mig minnti nú að hún hefði verið eitthvað virk í v-deginum líka...er v-dagurinn ennþá? Það var svona femínista baráttudagur þegar ég var ung

__________________

✨🌟 Virk í athugasemdum 🌟✨

"So now I’m starting to feel a bit strange about these questions because it’s like you are accusing me of something..."


#hæsæta

Andý | 5. ágú. '14, kl: 18:39:59 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Til að forðast misskilning ef þetta hverfur. Jóhanna Vigdís

__________________

✨🌟 Virk í athugasemdum 🌟✨

"So now I’m starting to feel a bit strange about these questions because it’s like you are accusing me of something..."


#hæsæta

gulli81 | 5. ágú. '14, kl: 00:04:32 | Svara | Er.is | 9

Hvað gengur á í kollinum á fimmtugum manni sem sefur hjá 16 ára barni? Ætla dómarar í landinu að taka þennan mann alvarlega ?

Mainstream | 5. ágú. '14, kl: 20:09:57 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Samflokksmenn hans í Sjálfstæðisflokknum?

fálkaorðan | 5. ágú. '14, kl: 18:43:46 | Svara | Er.is | 8

Samt sko það sem er búið að fara geðveikt í taugarnar á mér er að þó mér finnist SAS bilað kríp og kalla hann iðulega slímið við vinkonurnar þá finnst mér ljótt að óska eftir vönunum á fólki

http://i.imgur.com/mVrNx4L.jpg

Andý | 5. ágú. '14, kl: 19:06:55 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Sammála. Og það er EINA ástæðan fyrir því að ég lækaði þessa umræðu ekki

__________________

✨🌟 Virk í athugasemdum 🌟✨

"So now I’m starting to feel a bit strange about these questions because it’s like you are accusing me of something..."


#hæsæta

fálkaorðan | 5. ágú. '14, kl: 19:08:08 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já og mig er búið að langa til að hella mér í umræðuna en hef ekki getað það


Ég á hvað 3 innlegg með þessu í þessari svo mjög umræðanlegu umræðu

http://i.imgur.com/mVrNx4L.jpg

Andý | 5. ágú. '14, kl: 19:24:08 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Helltu þér bara í hana, þetta "vana" orð í titlinum er held ég barasta það eina sem er off við hana. Fyrir utan órastein, en hann er aldrei aldrei tekinn memm hvort sem er

__________________

✨🌟 Virk í athugasemdum 🌟✨

"So now I’m starting to feel a bit strange about these questions because it’s like you are accusing me of something..."


#hæsæta

Grjona | 6. ágú. '14, kl: 08:13:54 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ó svo sammála. 

♥♥♥♥♥♥♥♥Joðvillingur♥♥♥♥♥♥♥♥
Við erum ríkið, ríkið er við.
http://er.is/messageboard/messageboard.aspx?advid=13498192&advtype=52

„I hate football. It‘s primitive, dull, pathetic and cruel.“ Mikey H

Pippí | 6. ágú. '14, kl: 13:00:51 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Mjög sammála.

nefnilega | 6. ágú. '14, kl: 13:03:22 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Upphafsnikk hefur ekkert lagt til málanna nema titil og link.

Andý | 7. ágú. '14, kl: 10:35:30 | Svara | Er.is | 1

 

Kletturinn Sveinn Andri - DV
 Mig langar bara til ad benda á thessa frétt og svo langar mig til ad segja ad mér finnst alveg ömurlegt ad sjá sum komment sem fullordnar kynsystur mínar láta útum puttana thegar verid er ad raeda meinta mjög svo ótímabaeru thungun. Ég gaeti grenjad

__________________

✨🌟 Virk í athugasemdum 🌟✨

"So now I’m starting to feel a bit strange about these questions because it’s like you are accusing me of something..."


#hæsæta

Fyrirsögn Nafn Dagur Uppfært
0,00002 krónur frá íslandi ! Zjonni71 21.4.2024 22.4.2024 | 20:02
Nýr forseti Íslands ? Hver verður hann eða hún ? jaðraka 14.3.2024 22.4.2024 | 09:36
Dúkkunöfn..hvað hétu dúkkurnar ykkar? Estro 2.6.2004 22.4.2024 | 09:17
Óska eftir aðstöðu til leigu á snyrtistofu/hárgreiðslustofu.Selfoss/Hveragerði/Reykjavík Bjalla17 21.4.2024
Challenge Your Reflexes and Skills slopegame1168 21.4.2024
Af hverju eru flugvélar ekki hraðari í dag? R2 D2 19.4.2024 21.4.2024 | 00:19
HarbuDarbu lagið - Geggjað flott! FuckHamas 18.4.2024 19.4.2024 | 16:11
Stofnun minningarsjóðs mánaskin 19.4.2024
what kind of extra activities for 3 half years boy? 007008 10.10.2014 19.4.2024 | 09:23
New York Ròs 18.4.2024 19.4.2024 | 03:26
Orðhlutafræði austurland1 18.4.2024
Þjóðskrá barst tilkynning listaverk1 17.4.2024 17.4.2024 | 21:20
packers and movers rehousingindia 17.4.2024
perluprjón pisa 9.8.2009 16.4.2024 | 06:09
Game stöðin cheap 23.11.2009 15.4.2024 | 02:15
Aðalfundur húsfélags tapularasa 13.4.2024 13.4.2024 | 23:39
User feedback and improvements regarding chat GPT GerdaGerda 12.4.2024 13.4.2024 | 07:34
Endurhæfingarlyferir Rokkvvi 12.4.2024 12.4.2024 | 23:05
Endurhæfingarlyferir Rokkvvi 12.4.2024 12.4.2024 | 16:05
Endurhæfingarlyferir Rokkvvi 12.4.2024
Grín neyðarkassi á brúðkaupsnótt Finnsk trukkapía 11.4.2024
Vantar svo nudd helst í kvöld Gulla trukkur 20.9.2013 11.4.2024 | 15:15
Aumingja umræðan varðandi húsaleigu. _Svartbakur 30.3.2023 11.4.2024 | 10:00
Sjónskerðing hjá ungabarni Elisabetheida 10.4.2024 11.4.2024 | 09:19
Selfoss eða Þorlákshöfn Mayla 2.7.2004 10.4.2024 | 11:40
Skyldmenni böbblí 20.1.2005 8.4.2024 | 20:14
Loksins fær Reykjavíkurflugvöllur nýja flugstöð ! _Svartbakur 15.6.2023 8.4.2024 | 14:24
Bæklunarlæknar barbafín 27.4.2011 8.4.2024 | 11:04
Desemberbumbur 2024 h1999 6.4.2024 8.4.2024 | 07:56
Aðstoðarmaður fasteignasala icelandicjesus 3.7.2022 8.4.2024 | 07:55
Gifurleg fjölgun erlendra afrotamanna í glæpum hérlendis ! _Svartbakur 18.6.2023 7.4.2024 | 12:02
Harmlrkur á Suðurnesjum selur hús ofan af öryrkja fyri brot af verðmæti. _Svartbakur 28.6.2023 7.4.2024 | 11:21
Rafskútur flytja álíka marga farþega og Strætó en menga sennilega 1 þúsundasta á við Strætót jaðraka 16.6.2023 7.4.2024 | 09:01
fermingarkort dæsí 15.4.2011 7.4.2024 | 02:53
"Kappakstur" mattabg 30.9.2013 6.4.2024 | 14:08
N.Y jarðskjálftinn Zjonni71 6.4.2024
Páska Flensan eythorjonas 29.3.2024 5.4.2024 | 21:33
vitiði hvar hægt er að leigja bingó ?? skrauma85 30.3.2009 5.4.2024 | 21:20
hbomax.com/tvsignin Guide by GetFactified.com getfactifiedme 5.4.2024 5.4.2024 | 19:37
hbomax.com/tvsignin Guide by GetFactified.com getfactifiedme 5.4.2024 5.4.2024 | 19:37
hbomax.com/tvsignin Guide by GetFactified.com getfactifiedme 5.4.2024 5.4.2024 | 19:37
Ferming - endurnýta skraut Svetlana Álfheiður Malyutina 3.4.2024 5.4.2024 | 14:33
Óska eftir veitingastað Aura Pain 5.4.2024
Veit einhver - twentyfiveyears 1.3.2024 4.4.2024 | 22:01
50 cent og Game Bíædz 16.1.2008 4.4.2024 | 15:49
Game boy 26sigbjo 24.3.2007 4.4.2024 | 15:48
Dúkku spítali Ròs 3.4.2024 4.4.2024 | 14:48
Game Boy leikir jigsaw 18.4.2005 4.4.2024 | 09:58
Game boy suama 7.4.2009 4.4.2024 | 09:34
Strætó til Kef Herra Lampi 28.6.2023 3.4.2024 | 16:02
Síða 1 af 47817 síðum
 

Umræðustjórar: Hr Tölva, tinnzy123, Bland.is, Kristler, annarut123, Guddie, Paul O'Brien, paulobrien