Þáttur í kvöld um aðgerðir sem leiða til dauða en sagðar meinlausar

AyoTech | 28. maí '15, kl: 13:20:44 | 810 | Svara | Er.is | 0

Ég held ég geti ekki horft á þetta, ég varð svo yfirmáta reið eftir að hafa lesið þessa frétt! Að setja fram í læknatímariti að aðgerð með gerivbarka hafi heppnast vel (sem íslenskur læknir kom að) þegar manneskjan í aðgerðinni lést vegna gervibarkans. Sá sem þáði gervibarkann var í Háskóla Íslands þegar kom í ljós að hann var með krabbamein í barka. Læknirinn (ekki sá íslenski) framkvæmdi 8 aðgerðir til viðbótar og að minnsta kosti helmungur sjúklinganna létust. 

http://www.ruv.is/frett/einhverjar-mestu-lygar-laeknasogunnar

 

......................................
Skilaboðin eru biluð! Það þarf að láta mig vita í umræðunni að ég eigi skilaboð því ég þarf að fletta þeim upp til að geta séð þau.

skófrík | 28. maí '15, kl: 13:35:04 | Svara | Er.is | 0

úffff að fólk hafi samvisku að leggja einhverjar lygar fram sem leiðir fólk til dauða út af gróða :/ vona að þeir sem koma að þessu máli fái að rotna í fangelsi

AyoTech | 28. maí '15, kl: 13:59:43 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Já! Þetta er svo siðlaust að öllu leyti að ég trúi þessu varla. Svo var ég að sjá að landlæknir okkar Birgir Jakobsson var forstjóri sjúkrahússins þegar aðgerðin var framkvæmd en læknirinn hafði ekki sótt um leyfi siðanefnd lækna.

......................................
Skilaboðin eru biluð! Það þarf að láta mig vita í umræðunni að ég eigi skilaboð því ég þarf að fletta þeim upp til að geta séð þau.

fálkaorðan | 30. maí '15, kl: 00:13:09 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ok ég hef ekki hugmynd um hað leyfi siðanefndar lækna þýðir. kveðja ein að reyna ða skilja um hvað málið snýst.

http://i.imgur.com/mVrNx4L.jpg

Sikana | 30. maí '15, kl: 21:39:52 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það er ekki alveg víst að leyfi hefði þurft fyrir aðgerðinni sjálfri, ef hún taldist bara ´meðferð´ (ég er ekki læknir og þekki það ekki). Hins vegar þarf alltaf leyfi siðanefndar til að gera rannsóknir á fólki, og án þess leyfis má hvorki gera rannsóknina né birta niðurstöður hennar í fræðiriti. Ef þú tekur þátt í rannsókn áttu alltaf að fá framvísað yfirlýsingu þess efnis að vísindasiðanefnd hafi farið yfir það sem stendur til að rannsaka og samþykkt.

__________________________________________
The government you elect is the government you deserve.
-Thomas Jefferson

She is | 28. maí '15, kl: 19:56:18 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

hver er að tala um gróða? fékk ekki sá sem bjó hér á landi smá tíma í viðbót sem hann hefði annars ekki fengið? Mér finnst borðleggjandi að þeir sem fóru í þessar aðgerðir hafi ekki haft neitt annað val nema líklega að deyja.

skófrík | 28. maí '15, kl: 22:50:52 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

það kom í fréttinni " Í þættinum er gefið í skyn að Macchiarini hafi haft fjárhagslegra hagsmuna að gæta í gegnum bandarískan framleiðanda plastbarkanna". Sá sem var hér á landi fékk kannski smá aukatíma sem hann hefði kannski ekki annars fengið, en hvað með alla hina 7, þekkiru sögu þeirra?

Guppyfish | 28. maí '15, kl: 14:05:54 | Svara | Er.is | 5

Mig langar samt að vita dánarorsökina. Það stendur bara að 4 hafi dáið en ekki hvernig. Ég er samt ekki að segja að það sé ekki vegna aðgerðarinnar heldur er ég bara forvitin um hvernig hún gat leitt til dauða þeirra.

AyoTech | 28. maí '15, kl: 15:08:48 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Mér sýndist á fréttinni að skýringuna má finna að hluta til í niðurstöðu rannsóknar á þessu máli sem stangast á við það sem stendur í greininni sem fékk birtingu í Lancet en það er að "engin sýni hafi verið tekin til að styðja þá fullyrðingu, að heilbrigður frumuvefur hafi að hluta tengst plastbarkanum." Sem sagt að greinin hafi hagrætt sannleikanum um aðgerðirnar og er aðeins hægt að geta sér til um hvernig það tengist dauða sjúklinganna, en það getur verið að það komi betur í ljós í þættinum.

......................................
Skilaboðin eru biluð! Það þarf að láta mig vita í umræðunni að ég eigi skilaboð því ég þarf að fletta þeim upp til að geta séð þau.

Guppyfish | 28. maí '15, kl: 15:57:06 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Ég vona innilega að þetta komi allt í ljós enda grafalvarlegt mál. Það nýjasta sá ég er að þetta hafi keypt tíma sem annars hefði ekki fengist sem er gott og blessað en að falsa niðurstöður þannig að þetta líti út sem lækning er hræðilegt þar sem fólk gæti beðið um þessa aðgerð í framtíðinni í von um fullan bata þegar það er byggt á fölsuðum upplýsingum og er í raun bara skammtímalausn.


En ég er engin læknir og ætti kannski ekkert að mynda mér skoðun á þessu. Það verður forvitnilegt að fylgjast með þessu máli.

bogi | 28. maí '15, kl: 14:45:38 | Svara | Er.is | 1

Ég man eftir að hafa horft á þátt þar sem þessi aðgerð var gerð skil - þ.e. sú fyrsta sem íslenski læknirinn tók þátt í. Viðkomandi sjúklingur átti aðeins nokkrar vikur ólifaðar og þetta var í raun eina sem var í boði annað, tilraunaverkefni.

http://www.visir.is/landlaeknir-um-barkaigraedsluna--tilraunaadgerd-fyrir-einstakling-sem-atti-engra-kosta-vol-/article/2015150529056

 

AyoTech | 28. maí '15, kl: 15:13:20 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Já ég man eftir þessu. En aðgerðin tókst ekki eins og til var ætlast. Sett voru fram rangar upplýsingar um það í greininni sem birtist í læknatímaritinu og út á þessa grein gerði læknirinn 8 aðrar aðgerðir. Sem sagt 8 aðgerðir út frá misheppnaðri tilraun.

......................................
Skilaboðin eru biluð! Það þarf að láta mig vita í umræðunni að ég eigi skilaboð því ég þarf að fletta þeim upp til að geta séð þau.

bogi | 28. maí '15, kl: 15:18:49 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 5

Mér finnst eins og fjölmiðlar á Íslandi séu að setja þetta þannig upp að íslensku læknarnir og landlæknir hafi verið með í svikunum.

AyoTech | 28. maí '15, kl: 15:46:01 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Enda er mikil ábyrgð fólgin í því að kvitta upp á greinar sem birtast í fagtímaritum. Læknar sem fá nafn sitt skrifað upp á aðgerðir sem leiða til framfara uppskera virðingu og sess í læknasamfélaginu og það bætir stöðu þeirra mjög enda er litið til þess að þeir hafa lagt á sig rannsóknarvinnu og þekkingu sem bæta læknasamfélagið. Þegar þeir skrifa nafn sitt upp á greinina sem þar að auki eykur trúverðugleika greinarinnar og líta framhjá því að aðgerðin er misheppnuð eru þeir hluti af yfirhylmingu til að tryggja eigin frama innan læknageirans.

......................................
Skilaboðin eru biluð! Það þarf að láta mig vita í umræðunni að ég eigi skilaboð því ég þarf að fletta þeim upp til að geta séð þau.

bogi | 28. maí '15, kl: 15:48:13 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

En greinin er birt áður en vandkvæði með aðgerðina komu upp -

Eins þá er það varla við meðhöfunda að sakast ef aðalhöfundur er að leggja fram fölsuð gögn.

AyoTech | 28. maí '15, kl: 15:54:34 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Það liggur fyrir að læknirinn falsaði upplýsingar í greininni. Málið snýst um það. Upplýsingarnar sem settar voru fram voru ósannar og það áttu læknarnir sem tóku þátt að vita. Auðvitað er við meðhöfunda að sakast þegar fölsuð gögn eru lögð fram. Þeir eru meðhöfundar og eiga að vita betur. Þeir eru samsekir í að fölskuð gögn voru lögð fram.

......................................
Skilaboðin eru biluð! Það þarf að láta mig vita í umræðunni að ég eigi skilaboð því ég þarf að fletta þeim upp til að geta séð þau.

bogi | 28. maí '15, kl: 15:55:58 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 6

Hvernig getur þú fullyrt að meðhöfundar hafi vitað að gögnin væru fölsuð?

AyoTech | 28. maí '15, kl: 16:10:44 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Vegna þess að þeir voru inni í málinu, þeir sem læknar að þessarri framkvæmd fylgjast með og vita hvernig ástand sjúklingsins er þegar farið er fram á birtingu og vita hvað er birt. Það var ósamræmi á milli þess sem læknirinn setti fram og stöðu sjúklings á þeim tíma.

"Gerdin’s report says Macchiarini bears the primary responsibility for
the misconduct. However, he also faults the Karolinska Institute for
failing to anticipate that Macchiarini’s surgeries would need clear
ethical oversight and the co-authors for signing off on papers that were
inaccurate."

......................................
Skilaboðin eru biluð! Það þarf að láta mig vita í umræðunni að ég eigi skilaboð því ég þarf að fletta þeim upp til að geta séð þau.

AyoTech | 28. maí '15, kl: 16:20:36 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Reyndar var það þannig að sagt var frá því í birtingunni að ástands sjúklingsins 5 mánuðum eftir aðgerð var góð en þá var stuðst við upplýsingar um ástand sjúklings 11 vikum efir aðgerð. En það voru fleiri ósamræmi. Allt sem er sett fram er gert með vitund þeirra sem skrifa undir, þeir skrifa ekkert bara undir niðurstöður án þess að hafa vitneskju um niðurstöðurnar. Það er óábyrgt og ófagmannlegt.

......................................
Skilaboðin eru biluð! Það þarf að láta mig vita í umræðunni að ég eigi skilaboð því ég þarf að fletta þeim upp til að geta séð þau.

júbb | 28. maí '15, kl: 21:40:52 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

En um leið og þeir fá rangar upplýsingar þá er það sem þeir skrifa undir ekki á þeirra ábyrgð.

Júbb
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
“It is said that your life flashes before your eyes just before you die. That is true, it's called Life.” Terry Pratchett - The Last Continent
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

AyoTech | 28. maí '15, kl: 16:11:53 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Hvernig væri bara að svara mér kæra Mainstream í stað þess að hamast á mínustakkanum?

......................................
Skilaboðin eru biluð! Það þarf að láta mig vita í umræðunni að ég eigi skilaboð því ég þarf að fletta þeim upp til að geta séð þau.

littlemary | 28. maí '15, kl: 17:42:38 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Greinin var birt 4 mánuðum eftir aðgerðina og hann var þó allavega ennþá á lífi þá og horfur góðar. Ef aðgerðin hefði ekki verið gerð hefði hann kafnað útaf æxlum í barka líklegast fyrir þann tíma. Hann lifði í 2,5 ár allavega.

AyoTech | 28. maí '15, kl: 19:47:39 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Málið snýst um falsaðar niðurstöður burtséð frá því að aðgerðin lengdi líf mannsins. Að falsa niðurstöður er mjög alvarlegt enda er verið að taka mjög hart á þessu gagnvart þessum lækni. Hann fékk að gera aðrar aðgerðir í kjölfar greinarinnar sem byggði á röngum niðurstöðum og það er grafalvarlegt.

......................................
Skilaboðin eru biluð! Það þarf að láta mig vita í umræðunni að ég eigi skilaboð því ég þarf að fletta þeim upp til að geta séð þau.

orkustöng | 28. maí '15, kl: 22:05:38 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

spurning hvort eru til aðferðir til að lengja líf með því að fjarlægja barka og nota eitthvað í staðinn, plastslöngu og skifta um hana daglega td, eða gera op út úm bringubein td fyrir slöngu

littlemary | 29. maí '15, kl: 22:09:15 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það er eiginlega mjög líklegt að þannig valdi ekki bara vandkvæðum heldur dauða. Ef þú ert að fara að gera op útúm bringubein ertu A, búinn að stytta leiðina að lungum svo mikið að loftið nær ekki að hitna sem veldur álagi á lungnavef fyrir utan að sýkingar eiga greiða leið og B, þú ert búinn að opna fyrir sýkingaleiðir að hjartanu meðfram sárinu að brjóstholinu. Þetta er bara alls ekki raunhæf hugmynd. Það er allt annað að vera með barkarauf heldur en þessi hugmynd þín, t.d. bara út frá anatomiu.

orkustöng | 29. maí '15, kl: 23:24:01 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

loksins einhver með smá hugmyndaflug,eða menntun, en hitamálið er auðleyst með hitakerfi á innöndunarlofti.eða vera alltaf í herbergi með réttum hita. já datt líka í hug sýking að hjarta, en það væri samt reynandi frekar en öruggur dauði. en nú er fólk með stoma saurpoka með gat á magavegg og gegnur vel gengur, sýking að kviðarholi ekki stórt vandamál almennt í því . , það væri hægt að nota görn eða ristil sem pípu að lungum , að berkjugreinum , eða jafnvel eigin lærlegg , nei erfitt að tengja hann. eða hann inní til að halda pípunni opinni, en myndi líkaminn byrja að eyða þessu ef á röngum stað. svo er til súrefnismeðferð í stállunga undir þrýstingi og kannski vélar sem bæta súr í blóð en já bara hugdetta , örugglega eitthvað í þessu sem ekki virkar.

littlemary | 30. maí '15, kl: 21:30:36 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Allt þetta sem þú nefnir er ekki framkvæmanlegt. Brjósthol og kviðarhol er í fyrsta lagi alls ekki sambærilegt fyrir fjölmargar ástæður sem ég nenni engan vegin að útlista hér. Þar fyrir utan er brjóstholið fullt af líffærum sem gefur ekki rými fyrir neins konar hitasystem nema að fjarlægja líffæri og fólk þarf hjarta, lungu, ósæð og aðrar stórar æðar, berkjur o.s.frv. Stóma útfrá görn sem er btw óhreint svæði er ekki sambærilegt við að setja stóma inní sterilt umhverfi sem lungun eru. Ekkert annað gæti verið gert sem býður upp á annars konar líf en rúmlegu í öndunarvél þar til krabbinn er búinn að dreifa sér svo mikið að önnur líffæri gefa sig. Þetta var lífsbjargandi aðgerð.

She is | 28. maí '15, kl: 19:54:09 | Svara | Er.is | 2

það vantar reyndar alveg í þessa frétt hverjar voru lífslíkur þeirra sem gengust undir aðgerðina. Hún var klárlega á tilraunastigi og líkum má leiða að því að sjúklingarnir hafi ekki átt neinna annara kosta völ. Stundum er reynd lyf og annað sem svo virkar ekki eins og til er ætlast. Málið er til rannsóknar, ítalski læknirinn fékk ekki framlendra ráðningu á Karolínska sjúkrahúsinu. Ég hef ekki séð neitt sem gefur tilefni til að sjúklingarnir hafi ekki vitað um áhættuna sem fólgst í aðgerðinni.

AyoTech | 28. maí '15, kl: 20:06:11 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Málið snýst ekki um lífslíkur sjúklinganna.

......................................
Skilaboðin eru biluð! Það þarf að láta mig vita í umræðunni að ég eigi skilaboð því ég þarf að fletta þeim upp til að geta séð þau.

She is | 28. maí '15, kl: 20:06:54 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

það hlýtur samt alltaf að vera markmiðið, lengja líf og auka lífsgæði.

AyoTech | 28. maí '15, kl: 20:12:23 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Það er ekki réttlæting. Það er aldrei í lagi að falsa gögn eða niðurstöður, sérstaklega innan læknastéttarinnar þar sem líf liggur undir. Rangar niðurstöður geta leitt af sér rangar upplýsingar til sjúklinga og rangar upplýsingar til annarra lækna í meðhöndlun á sjúklingum sem getur haft alvarlegar afleiðingar.

......................................
Skilaboðin eru biluð! Það þarf að láta mig vita í umræðunni að ég eigi skilaboð því ég þarf að fletta þeim upp til að geta séð þau.

She is | 28. maí '15, kl: 20:14:01 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

nei en þeim þætti má samt ekki gleyma, ég trúi ekki að þessum lækni hafi verið illur ásetningur með þessum aðgerðum en hann braut vissulega af sér með því að falsa gögn og niðurstöður. Eru nýjar aðgerir ekki alltaf umdeildar og þeim fylgir meiri áhætta?

AyoTech | 28. maí '15, kl: 20:18:22 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

jújú, en ég tek þetta eitthvað svo inn á mig, mér finnst þetta svooo rangt.

......................................
Skilaboðin eru biluð! Það þarf að láta mig vita í umræðunni að ég eigi skilaboð því ég þarf að fletta þeim upp til að geta séð þau.

She is | 28. maí '15, kl: 20:20:58 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

já ég sé að þetta kemur illa við þig, stundum gera fréttir það og það er alltaf rangt að falsa niðurstöður. Er samt annar íslenski læknirinn Tómas ekki líka maðurinn sem bjargaði manni eftir hnífstungu á Hverfisgötu. Sýnir að ákvarðanir lækna eru ekki auðveldar.

Nói22 | 30. maí '15, kl: 22:11:50 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Samkvæmt einhverjum greinum að þá virðist sem læknirinn hafi haft fjárhagslegan ávinning af því að gera þessar aðgerðir vegna einhvers samkomulags við bandarískan framleiðanda á þessum börkum. Þannig að jú það gæti alveg verið illur ásetningur þarna. Ekki kannski endilega að drepa fólk heldur að vegna peninganna að þá hafi hann ekki getað sætt sig við að að aðgerðin virkaði ekki og því falsað niðurstöðurnar. 

sophie | 28. maí '15, kl: 21:37:12 | Svara | Er.is | 1

Held hreinlega að þú hafið ekki skilið þessa frétt. Ekkert um það að þetta væri meinlaust. Þetta var tilraunaaðgerð á byrjunarstigi sem viðkomandi vissi að engin leið væri að segja til um hvernig færi. Hann græddi nokkra mánuði en hefði alltaf dáið. Um óheilindi þess læknis sem birti greinina þarf ekki að fjölyrða - það eru svartir sauðir allstaðar. Því miður.

júbb | 28. maí '15, kl: 21:43:37 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Einmitt, það er langt frá því að því hafi verið haldið fram að aðgerðin væri meinlaus. Þetta var tilraunaaðgerð og eiginlega furðulegt að fókusera á þessa einu aðgerð. Það eru hinar aðgerðirnar sem framkvæmdar voru vegna falskra niðurstaðna sem málið ætti að snúast um sem og að falsaðar niðurstöður hafi verið notaðar í ritrýnda grein í Lancet.

Júbb
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
“It is said that your life flashes before your eyes just before you die. That is true, it's called Life.” Terry Pratchett - The Last Continent
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

sophie | 28. maí '15, kl: 21:52:07 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Einmitt. En sá sem setur inn upphafsinnleggið skilur þetta ekki svona.... 

Nói22 | 28. maí '15, kl: 23:06:55 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Ja þegar látið er eins og aðgerðin sé success og sé lækning við ákveðnum kvilla að þá er verið að fegra hlutina og láta þá líta út fyrir að vera meinlausari en þeir eru. Aðgerðin læknaði ekki, hún var ekki success. Og líf hinna sem fóru í aðgerðina í kjölfarið var stefnt í hættu vegna þess að niðurstöður úr fyrstu aðgerðinni voru falsaðar.

littlemary | 29. maí '15, kl: 22:11:11 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það var ekki sagt að maðurinn væri læknaður heldur að ástand hans væri gott og ekkert benti til neins annars að aðgerðin hefði tekist, þ.e. þegar greinin var skrifuð. Sem var engin lygi, ástand mannsins var betra en áður, þ.e. hann gat andað sem var ekki áreynslulaust fyrir aðgerðina.

Nói22 | 30. maí '15, kl: 00:09:24 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Það er ekki rétt. Greinin er að hluta til byggð á lygi: 


Þar hafi sannleikanum verið hagrætt og engin sýni verið tekin til að styðja þá fullyrðingu, að heilbrigður frumuvefur hafi að hluta tengst plastbarkanum. Þá hafi ekki fengist leyfi siðanefndar fyrir aðgerðinni auk þess sem sjúklingurinn hafi ekki verið rannsakaður nægjanlega áður en greinin var birt. 



Paolo Macchiarini hefur gefið ófullnægjandi eða rangar upplýsingar samkvæmt þeim gögnum sem finna má í læknaskýrslum. Þar með er hann sekur um misferli vegna þess að þær niðurstöður sem hann hefur kynnt fyrir vísindaheiminum eru ekki í samræmi við læknaskýrslurnar,“ sagði Bengt Gerdin, yfirmaður rannsóknarinnar, í viðtali í þættinum á SVT í kvöld.

AyoTech | 30. maí '15, kl: 12:46:01 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Þetta er líka rangt vegna þess að þegar greinin var skrifuð var stuðst við gott ástandsjúklings 11 vikum eftir aðgerð en ekki 5 mánuðum eins og sagt var svo þannig var verið að hagræða niðurstöðum.

......................................
Skilaboðin eru biluð! Það þarf að láta mig vita í umræðunni að ég eigi skilaboð því ég þarf að fletta þeim upp til að geta séð þau.

staðalfrávik | 28. maí '15, kl: 21:50:33 | Svara | Er.is | 0

Hvenær? Og hvar?

.

fálkaorðan | 30. maí '15, kl: 00:12:40 | Svara | Er.is | 0

Hef ekki kynnt mér málið svo ég gæti verið að fussa úr óærðiendanum en hef heyrt í útvarpi og svona.


Dauðvona sjúklingur fekk þessa meðferð eftir að vera mælt með líknandi meðferð, aðgerð heppnast vel, sjúklingur deyr hvort sem er.


Er þetta svona?

http://i.imgur.com/mVrNx4L.jpg

Nói22 | 30. maí '15, kl: 00:49:42 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Nei mér skilst að tilgangur aðgerðinnar hafi verið sá að skipta hreinlega um barka á sjúklingnum og að vefurinn í kring hafi átt að tengjast nýja barkanum (plastbarkanum). Samkvæmt greininni í Lancet á það að hafa gerst. Raunveruleikinn varð því miður annar (vefurinn tengdist ekki) og læknirinn sem hélt því fram var að ljúga.


Mér skilst að það sé það sem hafi gerst.

AyoTech | 30. maí '15, kl: 12:51:50 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Ef það væri svo einfalt væri þetta varla fréttamatur, hvað þá tilefni til rannsóknar og gerð heimildarmyndar. Þetta snýst um falsaðar niðurstöður af lækni sem fékk að framkvæma aðgerðir á fölskum forsendum.

......................................
Skilaboðin eru biluð! Það þarf að láta mig vita í umræðunni að ég eigi skilaboð því ég þarf að fletta þeim upp til að geta séð þau.

fálkaorðan | 30. maí '15, kl: 17:26:13 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já ég er búin að fatta það. Það er rosalegt mál.

http://i.imgur.com/mVrNx4L.jpg

Fyrirsögn Nafn Dagur Uppfært
I farangur frá Spáni Helga31 24.4.2024 24.4.2024 | 12:47
Hjàlp! HM000 23.7.2023 24.4.2024 | 08:51
FRÍ EINKAþJÁlFUN! Gróðurinn 9.3.2024 24.4.2024 | 08:50
Skírn međ heilögum anda og eldi Baldvin2 23.4.2024 23.4.2024 | 13:54
0,00002 krónur frá íslandi ! Zjonni71 21.4.2024 22.4.2024 | 20:02
Nýr forseti Íslands ? Hver verður hann eða hún ? jaðraka 14.3.2024 22.4.2024 | 09:36
Dúkkunöfn..hvað hétu dúkkurnar ykkar? Estro 2.6.2004 22.4.2024 | 09:17
Óska eftir aðstöðu til leigu á snyrtistofu/hárgreiðslustofu.Selfoss/Hveragerði/Reykjavík Bjalla17 21.4.2024
Challenge Your Reflexes and Skills slopegame1168 21.4.2024
Af hverju eru flugvélar ekki hraðari í dag? R2 D2 19.4.2024 21.4.2024 | 00:19
HarbuDarbu lagið - Geggjað flott! FuckHamas 18.4.2024 19.4.2024 | 16:11
Stofnun minningarsjóðs mánaskin 19.4.2024
what kind of extra activities for 3 half years boy? 007008 10.10.2014 19.4.2024 | 09:23
New York Ròs 18.4.2024 19.4.2024 | 03:26
Orðhlutafræði austurland1 18.4.2024
Þjóðskrá barst tilkynning listaverk1 17.4.2024 17.4.2024 | 21:20
packers and movers rehousingindia 17.4.2024
perluprjón pisa 9.8.2009 16.4.2024 | 06:09
Game stöðin cheap 23.11.2009 15.4.2024 | 02:15
Aðalfundur húsfélags tapularasa 13.4.2024 13.4.2024 | 23:39
User feedback and improvements regarding chat GPT GerdaGerda 12.4.2024 13.4.2024 | 07:34
Endurhæfingarlyferir Rokkvvi 12.4.2024 12.4.2024 | 23:05
Endurhæfingarlyferir Rokkvvi 12.4.2024 12.4.2024 | 16:05
Endurhæfingarlyferir Rokkvvi 12.4.2024
Grín neyðarkassi á brúðkaupsnótt Finnsk trukkapía 11.4.2024
Vantar svo nudd helst í kvöld Gulla trukkur 20.9.2013 11.4.2024 | 15:15
Aumingja umræðan varðandi húsaleigu. _Svartbakur 30.3.2023 11.4.2024 | 10:00
Sjónskerðing hjá ungabarni Elisabetheida 10.4.2024 11.4.2024 | 09:19
Selfoss eða Þorlákshöfn Mayla 2.7.2004 10.4.2024 | 11:40
Skyldmenni böbblí 20.1.2005 8.4.2024 | 20:14
Loksins fær Reykjavíkurflugvöllur nýja flugstöð ! _Svartbakur 15.6.2023 8.4.2024 | 14:24
Bæklunarlæknar barbafín 27.4.2011 8.4.2024 | 11:04
Desemberbumbur 2024 h1999 6.4.2024 8.4.2024 | 07:56
Aðstoðarmaður fasteignasala icelandicjesus 3.7.2022 8.4.2024 | 07:55
Gifurleg fjölgun erlendra afrotamanna í glæpum hérlendis ! _Svartbakur 18.6.2023 7.4.2024 | 12:02
Harmlrkur á Suðurnesjum selur hús ofan af öryrkja fyri brot af verðmæti. _Svartbakur 28.6.2023 7.4.2024 | 11:21
Rafskútur flytja álíka marga farþega og Strætó en menga sennilega 1 þúsundasta á við Strætót jaðraka 16.6.2023 7.4.2024 | 09:01
fermingarkort dæsí 15.4.2011 7.4.2024 | 02:53
"Kappakstur" mattabg 30.9.2013 6.4.2024 | 14:08
N.Y jarðskjálftinn Zjonni71 6.4.2024
Páska Flensan eythorjonas 29.3.2024 5.4.2024 | 21:33
vitiði hvar hægt er að leigja bingó ?? skrauma85 30.3.2009 5.4.2024 | 21:20
hbomax.com/tvsignin Guide by GetFactified.com getfactifiedme 5.4.2024 5.4.2024 | 19:37
hbomax.com/tvsignin Guide by GetFactified.com getfactifiedme 5.4.2024 5.4.2024 | 19:37
hbomax.com/tvsignin Guide by GetFactified.com getfactifiedme 5.4.2024 5.4.2024 | 19:37
Ferming - endurnýta skraut Svetlana Álfheiður Malyutina 3.4.2024 5.4.2024 | 14:33
Óska eftir veitingastað Aura Pain 5.4.2024
Veit einhver - twentyfiveyears 1.3.2024 4.4.2024 | 22:01
50 cent og Game Bíædz 16.1.2008 4.4.2024 | 15:49
Game boy 26sigbjo 24.3.2007 4.4.2024 | 15:48
Síða 1 af 47920 síðum
 

Umræðustjórar: annarut123, Guddie, Hr Tölva, Kristler, tinnzy123, Bland.is, Paul O'Brien, paulobrien