Þegar þú hittir manninn í lífi þínu.

Cocolina | 20. apr. '15, kl: 22:15:30 | 899 | Svara | Er.is | 1

Var það eitthvað öðruvísi en þegar þið voruð að deita gamla kærasta? 
Vissuð þið strax eða funduð þið á ykkur að þetta væri eitthvað meira en 
gömlu skotin ?  Var tengingin sterkari?  Meira chemistry?  
Endilega segið frá ….  :)  

 

Kristabech | 20. apr. '15, kl: 22:37:37 | Svara | Er.is | 0

Já það var reyndar bara hvernig hann kom fram alveg frá upphafi, hann gerir eins og hann getur til þess að gera mig hamingjusama ( ekki peningalega eða með því að kaupa handa mér drasl ) því það finnst mér ekki vera hamingja að eiga fullt af rándýru dóti. Og ég geri eins ég get til þess að hann sé hamingjusamur og ánægður, við drifum okkur ekki í neinu hvorki að flytja inn saman eða að segjast elska hvort annað ( vissum það samt bæði að við elskuðum hvort annað) Ææ þetta var bara eitthvað allt allt annað en hafði verið áður :) Við erum mikið tengdari og nánari og já það má segja að tengingin hafi verið sterkari og miklu meira chemistry í gangi, Samt erum við alveg hrikalega ólík! Finnst það alltaf svo skrítið hvað við erum góð saman miðað við hvað við erum ólík og með misjafnar skoðanir :)

Cocolina | 20. apr. '15, kl: 22:44:34 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Takk fyrir að deila.  Skemmtileg frásögn og gaman að lesa.  
Mér finnst svo gaman að pæla i þessu.   Eins og hvort tveir einstaklingar séu skapaðir fyrir hvorn annan :). 

muu123 | 20. apr. '15, kl: 22:50:08 | Svara | Er.is | 0

Við erum reyndar ekki búin að vera lengi saman , en ég hafði aldrei verið hrifin af neinum áður og aldrei haft áhuga á að vera í sambandi .. 
Hljómar kanski asnalega en ég sá mynd af manninum sem er kærastinn minn í dag og ég hugsaði "þessum manni langar mig að kynnast" , við hittumst nokkrum dögum seinna og erum búin að vera par síðan 

Cocolina | 20. apr. '15, kl: 23:00:30 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Vá spes!   :D 

muu123 | 20. apr. '15, kl: 23:01:37 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

ja örugglega enginn meira hissa á þessu heldur en ég 

Cocolina | 20. apr. '15, kl: 23:00:34 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Vá spes!!  

Cocolina | 20. apr. '15, kl: 23:05:13 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hm... kom tvisvar ;)

minnipokinn | 20. apr. '15, kl: 23:17:16 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Æði.. ég er alltof gömul og hef aldrei átt kærasta. Er einmitt í klemmu með það að hafa áhuga á fáum.. einn sem býr ekki á landinu sem ég er búin að slefa yfir síðan '08. Vonandi endar sú saga eins og í ævintýrunum haha. 

☆★

muu123 | 20. apr. '15, kl: 23:18:05 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

heyrðu minn byr einmitt ekki á landinu heldur ;) ég vona það með þér 

Felis | 20. apr. '15, kl: 22:59:21 | Svara | Er.is | 5

Já þetta var (og er) allt öðruvísi og nei ég var ekkert viss frá upphafi. Það hafði nú mest að gera með mig, brennt barn forðast eldinn og allt það.

___________________
“Why do people say 'grow some balls'? Balls are weak and sensitive. If you wanna be tough, grow a vagina. Those things can take a pounding.”
― Betty White

Anímóna | 20. apr. '15, kl: 23:06:18 | Svara | Er.is | 0

Nei, en ég á svosem ekki mikið af gömlum kærustum, í rauninni bara tvær ástir í mínu lífi.

Tipzy | 20. apr. '15, kl: 23:09:01 | Svara | Er.is | 7

Vissi bara á fyrsta degi að þetta væri maður sem ég gæti orðið ástfangin af, we just clicked. Og chemistríið omg það var sjúkt, var bara í endorfínvímu fyrstu mánuðina. En það sem var aðalmálið að ég gaf honum séns að hann var 110% maður orða sinna, ef hann sagðist ætla hringja kl 9 þá hringdi hann á SLAGINU 9. Einu sinni vissi han að hann gæti ekki hringt fyrr en rétt eftir 9, svona korter yfir í seinasta lagi, svo hann hringdi í mig aðeins fyrir 9 og lét vita hann myndi tefjast aðeins. Svo bara alltaf góður við mig og ljúfur, og eitt sinn eftir að við fórum að búa þá rakst hann í upphandlegginn á mér að aftan og ég fékk vænan marblett. Sjaldan séð hann jafn miður sín í sambandinu þrátt fyrir að þetta var algjörlega óvart að hann meiddi mig. Og hann var bara allt öðruvísi en allir og mér fannst ég örugg með honum og leið vel, þrátt fyrir það erum við alveg gífurlega ólík. Er fegin að hafa gefið honum séns því ég var mjög efins fyrst því ég vildi ekki verða ástfangin af útlending sem myndi svo fara og skilja mig eftir eftir einhverja mánuði.

...................................................................

She is | 20. apr. '15, kl: 23:10:35 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Mér finnst yndilegt hvað þú átt góðan mann sem er góður við þig. Ég vona að ytri aðstæður í ykkar lífi fari batnandi.

Tipzy | 20. apr. '15, kl: 23:12:08 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Takk :) vona það líka, þetta er sko alveg komið gott núna. :) 

...................................................................

bababu | 21. apr. '15, kl: 00:30:11 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Langar að taka undir kommentið hennar She is :) 

Tipzy | 21. apr. '15, kl: 00:34:31 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

:-)

...................................................................

bababu | 21. apr. '15, kl: 00:35:16 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

Ótrúlegt hvernig maður byrjar að "halda með" og hugsa til ókunnugra á bland :) 

Tipzy | 21. apr. '15, kl: 00:39:17 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hehe já ég kannast sko vel við það :)

...................................................................

Abba hin | 20. apr. '15, kl: 23:12:11 | Svara | Er.is | 3

Ég get svo sem ekki fullyrt strax að kærastinn minn sé maðurinn í lífi mínu, en þegar ég talaði við hann fyrst hugsaði ég að hann væri maður sem mig langaði svakalega að kynnast betur. Síðan þegar við byrjuðum að deita þá gekk bara allt svo vel. Hef aldrei lent í því áður að vera svona örugg og róleg og ánægð, þetta var bara eins og við hefðum alltaf þekkst. Við náum saman á einhverju öðru leveli en ég hef þekkt áður í skot/deitlífinu. 

-------------
„Varið ykkur, flestir hér eru konur með leggjastokka sem skilja ekki hugmynd hvað þú ert að tala um...“ - Meistari Niklez90

„Er næst mesta drusla sem ég þekki meðal minna vina og er komin eitthvað yfir 100 bólfélagana, kvenhyllina vantar mig ekki.“ -bfsig

Abba hin | 20. apr. '15, kl: 23:12:41 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Og það er kannski ágætt að taka það fram að ég er ennþá örugg, róleg og ánægð. 

-------------
„Varið ykkur, flestir hér eru konur með leggjastokka sem skilja ekki hugmynd hvað þú ert að tala um...“ - Meistari Niklez90

„Er næst mesta drusla sem ég þekki meðal minna vina og er komin eitthvað yfir 100 bólfélagana, kvenhyllina vantar mig ekki.“ -bfsig

She is | 20. apr. '15, kl: 23:13:43 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

en dásamlegt :)

Abba hin | 20. apr. '15, kl: 23:15:45 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Já, þetta er líka svo nýtt fyrir mér. Hef alltaf einhvern veginn tengt það að vera skotinn við það að fara alltaf upp og niður allan tilfinningaskalann, þ.e. stressið og kvíðann og það allt saman með. Í þetta skipti var bara allt gott, alltaf. Og er. Hafði eiginlega ekki hugmynd um það áður að það gæti í alvöru verið svoleiðis :) Svona er maður klikkaður ;)

-------------
„Varið ykkur, flestir hér eru konur með leggjastokka sem skilja ekki hugmynd hvað þú ert að tala um...“ - Meistari Niklez90

„Er næst mesta drusla sem ég þekki meðal minna vina og er komin eitthvað yfir 100 bólfélagana, kvenhyllina vantar mig ekki.“ -bfsig

She is | 20. apr. '15, kl: 23:17:15 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

það er bara eitthvað í straumum á milli ykkar sem skapar þér öryggi og traust, mjög jákvætt að mínu mati. snilld að fólk sé að kynnast og njóta þess að vera saman og líða vel.

Abba hin | 20. apr. '15, kl: 23:18:20 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Já, þetta er stórfengleg tilfinning :) Og nú sakna ég hans alveg svakalega mikið haha, hvað er verið að gera mann svona væminn svona seint á kvöldin!!

-------------
„Varið ykkur, flestir hér eru konur með leggjastokka sem skilja ekki hugmynd hvað þú ert að tala um...“ - Meistari Niklez90

„Er næst mesta drusla sem ég þekki meðal minna vina og er komin eitthvað yfir 100 bólfélagana, kvenhyllina vantar mig ekki.“ -bfsig

holyoke | 20. apr. '15, kl: 23:45:18 | Svara | Er.is | 2

Það var eitthvað við minn. Ég var þarna búin að taka ákvörðun að kúpla mig út úr date-um og vera bara ég með dóttur minni svo ég var ekkert að skoða mig um. En þegar hann kom að mer og sagði "hæ", þá var eitthvað sem sagði mer að sýna áhuga. Brosið og augun voru svo heillandi! Eftir nokkra mánuði eða ár þá gat ég ekki annað en hugsað að eg yrði ekki lengi að segja já ef bónorð kæmi frá þessum manni.
Það er allt betra með honum, tengingin er sterkari en var hjá gömlum kærustum, neistinn er meiri og kynlífið það besta sem ég hef upplifað. Jafnvel á dögum þar sem við virðumst ekki finna tíma fyrir hvort annað þá er alltaf hvöt fyrir því að kúpla sig úr verkefnum og bara knúsast aðeins eða spjalla. Það hef ég aldrei gert áður. Ég var heldur ekki væmin áður og frekar köld, en í dag er ég opin, væmin og ræði sambandið reglulega og alltaf á virkilega jákvæðan hátt.
Þetta er klárlega meira en gömlu skotin því eg geng við hliðina á honum með stolti og smá monti yfir að þetta sé sko maðurinn minn!

Cool köttur | 21. apr. '15, kl: 00:14:17 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hef hitt hann en hann vill mig ekki held ég.Höfum verið að sofa saman lengi en samt undanfarið þá hefur það breyst mikið of mér finnst hann öðruvísi og meiri ástríðufyllri en venjulega..

Tipzy | 21. apr. '15, kl: 00:15:43 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

Manninn hennar Holyoke?

...................................................................

Cool köttur | 21. apr. '15, kl: 00:24:33 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

hahahahaha

holyoke | 21. apr. '15, kl: 10:53:15 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hehe hún fær hann ekki! Held sko fast í hann ;)

nefnilega | 21. apr. '15, kl: 00:28:23 | Svara | Er.is | 0

Það small eitthvað saman. Og mig langaði að kynnast honum, ekki bara ríða honum.

Lenan | 21. apr. '15, kl: 01:45:42 | Svara | Er.is | 0


Ég skal segja þér það þegar ég hitti hann.

Kv. ein pirruð sem langar helst að hrista eiginmanninn hressilega einmitt
núna.


En svona í alvöru þá vissi ég það mjög fljótt. Ég hafði verið í sambúð áður og
tilfinningin gagnvart mínum núverandi var allt önnur en hvað ég hafði áður
fundið. Það er klisja að segja það en ég bara vissi að þetta væri minn maður.
Þar með er ekki sagt að allt hafi gengi eins og í sögu. Það hafa að sjálfsögðu
komið upp vandamál og erfið tímabil en það gengur betur að leysa málin með „sínum
manni“ en ekki.



assange | 21. apr. '15, kl: 08:21:25 | Svara | Er.is | 0

Ja vissi tad eiginlega strax

baratt | 21. apr. '15, kl: 09:06:41 | Svara | Er.is | 0

Bara einu sinni fundið þannig, bara allt small á fyrstu sekúndunum get samt ekki sagt að það hafi verið ekkert nema bleik ský og glimmer..
Hann reyndist vera aðeins of blautur greyið..
Erum ekki saman í dag :)

- - - - - - - - - - - - -

alli nuke

"For crying out loud.. líkt og ég hafi fundið upp gyllinæðina og ferðist um að næturlagi til að klína henni á valda einstaklinga."

labbalingur | 21. apr. '15, kl: 09:44:42 | Svara | Er.is | 0

Minn er nú fyrsti alvöru kærastinn minn svo þetta á kannski ekki við hjá  mér en ég varð alls ekkert hrifin af honum strax þó hann væri bálskotinn í mér og hann gekk svolítið á eftir mér og svo bara allt í einu small það hjá okkur. Ég hafði eitthvað aðeins verið að hitta annan um það leyti sem við kynntumst en ég tel það varla með.

_________________________
"It takes two to lie, one to lie and one to listen"
- Homer Simpson

Flínkastelpa | 21. apr. '15, kl: 09:46:01 | Svara | Er.is | 1

Hum ég var hrifnari af honum heldur en öðrum sem ég hafði verið með og svona leið einhvern vegin vel í eigin skinni. Ég er svolítið undarleg blanda af persónu það er voða opin og hress út á við en er samt eiginlega frekar introvert og þarf að fá að vera í friði. Hann var fyrsti maðurinn sem ég hitti sem bara fannst ég frábær eins og ég var með öllu mínu iði (get aldrei verið kyrr) öllum mínum draumum og áætlunum (sem ég stend sjaldnast við) öllum mínum hinu og þessu.


Við erum rosalega ólík og þegar við byrjuðum saman þá fengu vinir okkar hálfgert histerical hláturskast yfir því hvað það væri fyndið ef við færum að deita, en svo erum við samt lík þegar kemur að svona grunn hugmyndum.


´Æ ég veit ekki svo finnst mér hann sætur og er stolt af honum. Kannski fyrst og fremst munurinn sem ég hef fundið og segir eiginlega meira en allt að þegar ég er að drukna úr pirrelsi yfir honum og allt gengur illa hjá okkur þá reyni ég að úthugsa allar hugsanlegar og óhugsanlegar leiðir til að bæta ástandið en áður var það frekar hugsunin æ best að hætta þessu bara. 


Og já við erum búin að vera saman í 16 ár og eigum tvær yndislegar stelpur

ilmbjörk | 21. apr. '15, kl: 09:52:51 | Svara | Er.is | 0

Hann var bara sá fyrsti sem ég var alvöru skotinn í, og var fyrsti kærastinn minn. Ég bara fann að við pössuðum saman, alveg sama þótt við værum bara 16 ára.. ég bara vissi og fann að þetta var eitthvað sem myndi ganga upp. Við erum búin að vera saman í 13 ár, þar af gift í 2 ár :) Þetta var bara rétt.

daggz | 21. apr. '15, kl: 10:24:51 | Svara | Er.is | 1

Ég get nú ekki sagt að ég hafi fallið fyrir honum þegar við kynntumst. Við vorum vinir/kunningjar í næstum ár áður en við byrjuðum saman. Sváfum saman líka löngu áður (svona fyllerísrugl).

Ég vissi samt alveg að hann væri skotinn í mér en ég var bara ekkert til í neitt meira. Svo fór hann bara að kíkja alltaf til mín í vinnuna (vann í sundlaug) og spjallaði endalaust og BAMM ég féll. Hann er bara svo yndislegur og vann mig algjörlega með sínu fallega hjartalagi. Hann var svo æðislegur við guttann minn (þekkti hann þar sem við vorum vinir) og æi, það var bara eitthvað við hvernig mér leið þegar við hittumst. Ég gat verið bara ég, engin þörf fyrir sýndarmennsku. Eftir mánuð af þessu vorum við byrjuð saman og ég hef ekki losnað við hann síðan :) Brúðkaup í sumar :)

--------------------------------

Cocolina | 21. apr. '15, kl: 10:41:56 | Svara | Er.is | 0

Dásamlegar sögur :) Gaman að lesa. Takk fyrir að deila þessu , væri gaman að lesa fleiri :).

everything is doable | 21. apr. '15, kl: 10:45:58 | Svara | Er.is | 0

Þetta með að kikkna í hnjánum og missa alla matarlist var alveg satt í mínu tilfelli, ég vissi strax eða allavegana mjög fljótlega að ég gæti orðið ástfangin. Missti alla matarlist þannig að fyrstu 2 vikurnar léttist ég held ég um 5kg. 

Abba hin | 21. apr. '15, kl: 16:04:24 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það voru 2 mánuðir og 10 kíló hér!

-------------
„Varið ykkur, flestir hér eru konur með leggjastokka sem skilja ekki hugmynd hvað þú ert að tala um...“ - Meistari Niklez90

„Er næst mesta drusla sem ég þekki meðal minna vina og er komin eitthvað yfir 100 bólfélagana, kvenhyllina vantar mig ekki.“ -bfsig

Bella C | 21. apr. '15, kl: 10:49:43 | Svara | Er.is | 0

Ég var á hápunkti gelgjunnar þegar ég kynntist mínum svo það er lítið að marka mig hhaha. 15 ára ég horfði á þennan strák og ég hugsaði þessum ætla ég að giftast, og ég gerði það en er ekki viss um að ég hefði upplifað þetta alveg svona ef ég hefði kynnst honum aðeins eldri ;)

mars | 21. apr. '15, kl: 12:55:08 | Svara | Er.is | 2

Ég hef hingað til átt tvo menn sem hægt væri að kalla "manninn í lífi mínu" þar sem ég bjó með fyrrverandi eiginmanni í 13 ár. Það þýðir ekkert að taka hann sem dæmi þar sem ég var mjög ung þegar við kynntumst, eða 16 ára. 
Með núverandi sambýlismann þá er svolítið erfitt að lýsa þessu, ég er svona súperábyrg manneskja sem geri aldrei neitt vanhugsað eða spondant og þarf alltaf að hugsa allar ákvarðanir alveg í þaula.
Kynntist svo sambýlismanninum fyrir tilviljun á netinu og ætlaði alls ekkert að fara í neitt samband, hafði skilið ca 1 og 1/2 ári áður og ætlaði bara að einbeita mér að stelpunum mínum og náminu. Fannst voða gaman að spjalla við hann en ætlaði ekkert að gera neitt meira þótt hann væri alltaf að reyna að sannfæra mig um að hitta sig.
Við enduðum á að hittast á sunnudagskvöldi á kaffihúsi, hann kíkti svo með mér heim og við ætluðum bara að spjalla (allavega ég;) )
Dóttir mín sem þá var 14 ára og er mjög róleg týpa og lengi að opna sig fyrir nýju fólki var heima og þau fóru að spjalla.
Og allt í einu var eins og hann hefði alltaf verið hér, þau náðu þvílíkt vel saman og mér leið eins og hann ætti heima hér og hefði bara alltaf verið hér.
Dóttirin fór að sofa, við spjölluðum alla nóttina og ég hringdi inn forföll í vinnuna;)
Hann fór basically aldrei heim aftur, 3 vikum seinna fórum við saman í tattoo og 4 vikum seinna vorum við trúlofuð.
Þetta var fyrir tæplega 11 árum og síðan hafa bæst við tvö börn.
Ég get ekki lýst þessu öðru vísi en að mér fannst hann bara tilheyra hér og hefur alltaf fundist. Besta vinkona mín hafði talsverðar áhyggjur af því hvað þetta gerðist allt hratt enda mjög ólikt mér, ég spurði systur mína seinna hvort hún hefði ekkert haft áhyggjur en hún sagði að þar sem ég væri alltaf svo ábyrg og þyrfti langan tíma í að taka ákvarðanir þá hyti þetta bara að vera eitthvað sem var ætlað að gerast;)

fálkaorðan | 21. apr. '15, kl: 13:26:26 | Svara | Er.is | 0

Neibb. Ekkert svoleiðis.


Ég vissi samt frá fyrsta augnabliki að þetta væri maður sem ég gæti kolfallið fyrir. Engin ást við fyrstu sýn neitt.

http://i.imgur.com/mVrNx4L.jpg

Silaqui | 21. apr. '15, kl: 16:28:12 | Svara | Er.is | 0

Hr. S. hefur fram að þessu bara passað mér langbest af þeim mönnum sem ég hef verið með lengur en í 5 mínútur (ok kannski 10 mínútur). Ég fattaði það ekkert alveg strax, en fljótlega kom í ljós að þessi væri ekkert með neitt vesen eða bull. Hann er líka alveg voðalega ljúfur og rólegur. Að vera með honum var (og er) bara rétt.

josepha | 21. apr. '15, kl: 17:34:51 | Svara | Er.is | 0

Já. Það var enginn efi. Bara eitthvað svina "þetta er hann". 

lalía | 21. apr. '15, kl: 18:08:15 | Svara | Er.is | 0

Það var eitthvað öðruvísi þegar við hittumst í fyrsta skipti, já. Hvað það var ætla ég svosem ekkert að fara útí í smáatriðum en þessi fyrstu viðbrögð áttu örugglega sinn þátt í því að við urðum par um tveimur árum seinna.

Degustelpa | 21. apr. '15, kl: 19:48:24 | Svara | Er.is | 0

ég hafði átt einhverja svona unglinga fling áður, en ég kynnst manninum mínum 16 ára gömul, svo ég veit ekki hvort það sé einhver munur a þessu alvarlega sambandi og öðrum would-have-been alvarlegum samböndum. En við smullum svo vel saman strax í byrjun að ég efa að einhver annar myndi henta mér jafn vel

tjúa | 21. apr. '15, kl: 20:34:06 | Svara | Er.is | 1

Kærastinn minn er sá fyrsti sem ég kynntist á netinu, en ég á tvö löng sambönd að baki.  Spjölluðum lengi áður en við ákváðum að hittast, en þá var ég farin að hlakka svo mikið til bréfanna að dagurinn fór í það að ímynda mér hvað hann segði og hvernig ég ætlaði að svara honum næst. Hann var semsagt farinn að taka upp ofboðslega mikið pláss í hausnum á mér án þess að ég væri einu sinni búin að sjá hann. En það var eitthvað strax í fyrsta bréfi sem fékk mig til að hugsa að mig langaði virkilega mikið til þess að kynnast honum, og sú tilfinning óx bara. Þegar ég hitti hann í fyrsta sinn þá hugsaði ég nú bara "omg, þetta er HANN." 
Ég held að ef ég hefði vitað af tilvist einhvers sem passar svona fullkomnlega við mig þá hefði ég ekki hangið í síðasta sambandi svona lengi. Fjölskyldur okkar dýrka okkur og hvor aðra, matarboðin eru orðin HUGE af því að það koma alltaf allir og þetta er eins og í rómantískri bíómynd. Það er eins og við höfum alltaf þekkst og okkur hafi alltaf verið ætlað að þekkjast. 


She is | 21. apr. '15, kl: 20:39:19 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

mikið er þetta ljúf og falleg saga, ég vona að ykkur auðnist að vera gömul og hrukkótt sama <3

tjúa | 21. apr. '15, kl: 20:41:42 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Takk :) Stefnir allt í það, meðal annars brúðkaup í sumar :) 

She is | 21. apr. '15, kl: 20:42:41 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

vá en geggjað :) innilega til hamingju mín kæra. Ég er einlæglega glöð í hjartanu að þú sért búin að kynnast svona góðum manni.

tjúa | 21. apr. '15, kl: 20:47:45 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Æ takk, en fallega sagt af þér :* 

Fyrirsögn Nafn Dagur Uppfært
what kind of extra activities for 3 half years boy? 007008 10.10.2014 19.4.2024 | 09:23
**casbcbpqeifyvbabcm MarcDeven 19.4.2024
dhvbisoqnwbnsvas** MarcDeven 19.4.2024
**cpJjndakBkkdvbsvlef MarcDeven 19.4.2024
New York Ròs 18.4.2024 19.4.2024 | 03:26
Af hverju eru flugvélar ekki hraðari í dag? R2 D2 19.4.2024
HarbuDarbu lagið - Geggjað flott! FuckHamas 18.4.2024 18.4.2024 | 16:32
Orðhlutafræði austurland1 18.4.2024
Þjóðskrá barst tilkynning listaverk1 17.4.2024 17.4.2024 | 21:20
packers and movers rehousingindia 17.4.2024
perluprjón pisa 9.8.2009 16.4.2024 | 06:09
**vhbvhjweiookdshbvwei* MarcDeven 16.4.2024
Game stöðin cheap 23.11.2009 15.4.2024 | 02:15
Aðalfundur húsfélags tapularasa 13.4.2024 13.4.2024 | 23:39
User feedback and improvements regarding chat GPT GerdaGerda 12.4.2024 13.4.2024 | 07:34
Endurhæfingarlyferir Rokkvvi 12.4.2024 12.4.2024 | 23:05
Endurhæfingarlyferir Rokkvvi 12.4.2024 12.4.2024 | 16:05
Endurhæfingarlyferir Rokkvvi 12.4.2024
Grín neyðarkassi á brúðkaupsnótt Finnsk trukkapía 11.4.2024
Vantar svo nudd helst í kvöld Gulla trukkur 20.9.2013 11.4.2024 | 15:15
Aumingja umræðan varðandi húsaleigu. _Svartbakur 30.3.2023 11.4.2024 | 10:00
Sjónskerðing hjá ungabarni Elisabetheida 10.4.2024 11.4.2024 | 09:19
Selfoss eða Þorlákshöfn Mayla 2.7.2004 10.4.2024 | 11:40
Skyldmenni böbblí 20.1.2005 8.4.2024 | 20:14
Loksins fær Reykjavíkurflugvöllur nýja flugstöð ! _Svartbakur 15.6.2023 8.4.2024 | 14:24
Bæklunarlæknar barbafín 27.4.2011 8.4.2024 | 11:04
Nýr forseti Íslands ? Hver verður hann eða hún ? jaðraka 14.3.2024 8.4.2024 | 10:47
Desemberbumbur 2024 h1999 6.4.2024 8.4.2024 | 07:56
Aðstoðarmaður fasteignasala icelandicjesus 3.7.2022 8.4.2024 | 07:55
Gifurleg fjölgun erlendra afrotamanna í glæpum hérlendis ! _Svartbakur 18.6.2023 7.4.2024 | 12:02
Harmlrkur á Suðurnesjum selur hús ofan af öryrkja fyri brot af verðmæti. _Svartbakur 28.6.2023 7.4.2024 | 11:21
Rafskútur flytja álíka marga farþega og Strætó en menga sennilega 1 þúsundasta á við Strætót jaðraka 16.6.2023 7.4.2024 | 09:01
fermingarkort dæsí 15.4.2011 7.4.2024 | 02:53
"Kappakstur" mattabg 30.9.2013 6.4.2024 | 14:08
N.Y jarðskjálftinn Zjonni71 6.4.2024
Páska Flensan eythorjonas 29.3.2024 5.4.2024 | 21:33
vitiði hvar hægt er að leigja bingó ?? skrauma85 30.3.2009 5.4.2024 | 21:20
hbomax.com/tvsignin Guide by GetFactified.com getfactifiedme 5.4.2024 5.4.2024 | 19:37
hbomax.com/tvsignin Guide by GetFactified.com getfactifiedme 5.4.2024 5.4.2024 | 19:37
hbomax.com/tvsignin Guide by GetFactified.com getfactifiedme 5.4.2024 5.4.2024 | 19:37
Ferming - endurnýta skraut Svetlana Álfheiður Malyutina 3.4.2024 5.4.2024 | 14:33
Óska eftir veitingastað Aura Pain 5.4.2024
Veit einhver - twentyfiveyears 1.3.2024 4.4.2024 | 22:01
50 cent og Game Bíædz 16.1.2008 4.4.2024 | 15:49
Game boy 26sigbjo 24.3.2007 4.4.2024 | 15:48
Dúkku spítali Ròs 3.4.2024 4.4.2024 | 14:48
Game Boy leikir jigsaw 18.4.2005 4.4.2024 | 09:58
Game boy suama 7.4.2009 4.4.2024 | 09:34
Strætó til Kef Herra Lampi 28.6.2023 3.4.2024 | 16:02
Könnun/lokaverkefni Krabbipatti12 2.4.2024
Síða 1 af 47607 síðum
 

Umræðustjórar: paulobrien, Hr Tölva, tinnzy123, Bland.is, annarut123, Paul O'Brien, Kristler, Guddie