Þið sem eigið hund frá dalsmynni?

Lúsifer | 3. apr. '10, kl: 08:47:39 | 3307 | Svara | Er.is | -22

Takið þið inn á ykkur þegar verið er að ræða þessa HÖÖÖÖRMULEGU hvolpaframleiðslu og jada jada jada?
ég á hund þaðan sem er heilbrigð og fullkomin, og fyrir mér skiptir engu máli hvort hún hafi komið þaðan eða Hrfí eða hvað sem það heitir.
Og eiga þeir hundar sem eru frá dalsmynni að deyja bara af því að þeir eru þaðan? á ekki að leita að þeim hundum og reyna að bjarga þeim? Mér finnst þetta fáránlegur hugsunarháttur. ég hef aldrei farið á dalsmynni og ætla mér ekki að gera það. En so soooorrrryyyy þetta væri ekki opið ef þetta væri svona svakalega skítugt og ótrúlega vond kona sem kemur svona ömurlega fram við dýrin.. mér finnst þetta fáránlegt!
Öll dýr eiga skilið að lifa, sama þótt þau sé vansköpuð eða heilbrigð! Sama frá hvaða fyrirtæki þau koma! Hnuss!

 

Draumar! | 3. apr. '10, kl: 08:55:28 | Svara | Er.is | 27

Þetta starfar áfram af því fólk verslar við hana. Ef fólk hætti því yrði hún að hætta þessari framleiðslu. Og það er svoooo mikill misskilningur að það sé verið að setja út á dýrin sem koma þaðan, heldur aðbúnaðinn sem hin, sem eru eftir, búa við.

Lúsifer
Draumar! | 3. apr. '10, kl: 09:01:01 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 26

Já ég veit ekki, ég veit ekki hvernig ástandið er þarna akkúrat núna. Ég veit bara að ég myndi aldrei aldrei kaupa mér hund frá Dalsmynni, en það er bara mín ákvörðun.

Draumar! | 3. apr. '10, kl: 09:54:04 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 17

Mínus? Eru í alvöru til Dalsmynnis-áhangendur ennþá? :-(

Lúsifer
Draumar! | 3. apr. '10, kl: 09:58:31 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 10

Nei, Dalsmynnis-áhangandi fyrir að mínusa mig, af því ég vil ekki hund þaðan. Og aftur, ég myndi ekki taka þessu sem árás á hundinn þinn, en þú myndir ekki vilja vita af honum búandi á Dalsmynni er það?

Lúsifer | 3. apr. '10, kl: 10:00:05 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

eins og ég segi, þá veit ég ekki hvernig aðbúnaðurinn er þar, og mér finnst 8 ára gamlar myndir ekki vera eitthvað til að sanna eitt né neitt..

Leigt | 3. apr. '10, kl: 11:26:19 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já þeir eru alveg til. ;(

""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""

K8t | 3. apr. '10, kl: 09:01:59 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Ég er sammála. Ég er engin aðdáandi Dalsmynnis en mér finnst lágmark að vera með nýjar/nýlega myndir ef það á að vera að með áróður gegn þeim.

Lúsifer
Steina67 | 3. apr. '10, kl: 13:10:55 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

Ásta hefur líka orðið uppvís að því að falsa ættbókarvottorð og ég myndi ekki vilja kaupa mér hund sem ég hreinlega vissi ekki hvort að væri undan systkinum eða hvað ef ég væri að kaupa mér hreinræktaðan hund.

*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-
Í dag er dagurinn í dag og á morgun kemur annar dagur

Brindisi | 22. mar. '18, kl: 12:42:48 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

hvað er að frétta af Dalsmynni núna?

sunrise | 3. apr. '10, kl: 09:04:39 | Svara | Er.is | 10

Dýrin eiga öll skilið að lifa en mikið vildi ég að þessi framleiðsla yrði stöðvuð og þá ætti að sjálfsögðu að reyna að finna góð heimili fyrir dýrin þaðan. Það er bara staðurinn sem þessir hundar koma frá sem er hræðilegur. Ekki dýrin sjálf. Ég hef aldrei heyrt um að neinn vilji að hundarnir þaðan verði drepnir. Hins vegar ætti að stöðva ræktun á veikum hundum.

lydiadoula.weebly.com

Lúsifer
Andvaka | 3. apr. '10, kl: 09:50:48 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 10

Hvað finnst þér um þessa skýrslu?

http://hundaspjall.is/phpbb/viewtopic.php?t=157

Sýnir þetta að hundarnir séu í góðu yfirlæti?

Hvernig geta TVÆR til þrjár manneskjur séð til þess að ALLIR hundarnir (Hafa verið hátt í 200 stk) Fái klapp, umhyggju, útiveru, hreyfingu og viðunandi umhirðu?
Mátt endilega útskýra það fyrir mér hvernig svona fáum manneskjum er það mögulegt að sjá um alla þessa hunda svo vel sé. Ég bara skil ekki hvernig þau fara að því.

Ef þú værir ein/n með 10 hunda, 30 hunda eða 50 hunda. Gætir þú virkilega séð til þess að þeir ALLIR fengju viðunandi hreyfingu og umhirðu eins og kveðið er um í lögum?
Ef ekki. Hvernig geta þá 2-4 manneskjur séð um 200 hunda?

Það segir sig bara sjálft að það er ekki allt með felldu.
Það er til fjöldinn allur af skýrslum um aðbúnað hundana þarna og þær eru ekki fallegar.

Dýraverndarlögin á íslandi kveða ekki á um lágmarksfjölda starfsmanna. Þar af leiðandi komast þau upp með að vera svo fá með svo marga hunda.

Og eins og einhver sagði... þá lagar það ekki aðbúnað hinna hundanna sem búa þarna og unga út hvolpum trekk í trekk til að mala peninga fyrir kerlinguna, að fáfróðir einstaklingar eins og þú séuð að kaupa af henni þessa framleiðslu.

Það gefur henni meiri peninga til að halda áfram starfseminni þegar vitleysingar eins og þú eruð að moka í hana fé eða hvetja aðra til þess.

Enginn að segja að það sé ekki hægt að elska hvolpana frá henni. Þeir eru alveg jafn saklausir og allir aðrir hvolpar hvaðan sem þeir koma, en þú verður að hugsa lengra en það.
Hugsaðu um mæður þeirra sem eru settar í hvolpaframleiðslu allt of ungar og allt of lengi.

Þó svo að þú fáir sætan hvolp í hendurnar þýðir ekki að allt sé í stakasta lagi með restina af þeim sem á búinu eru.

Lúsifer
MissJ | 3. apr. '10, kl: 21:29:14 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Ef maður færi rétt aða þá væri þetta ekki 8 tíma vinnudagur. því miður er það ekki svo einfallt.

Ég sjálf var með 8 schafer hvolpa, og ég get alveg sagt þér það að þetta er vinna allann sólahringinn nánast.
1. fylgjast með tíkinni þegar hún fer á stað og þegar hvolparnir fæðast. (ég var vakandi í meira en sólahring)
2. Fylgjast með þeim allann daginn og alla nóttina, svo tíkinn leggist ekki oná þá.
3. Skipta oft um undir þeim fyrstu vikuna svo upp komi ekki nein sýking eða veiki.(jafnlvel þurfa að gefa þeim pela á 2 tíma fresti, þurfti sjálf að gera það með 1 hvolpinn)
4.gefa þeim að borða 4 sinnum á dag og hreinsa reglulega undir þeim.
5.Sjá til þess að öllum hvolpunum og tíkinni líði vel.
6. Að sinna 9 hundum athygli sem þeir þurfa til að vera vanir mönnum og ekki illa bældir, og tíkinn verði ekki útundann. ER mikið meira en 8 tíma vinna.

örugglega einhvað sem ég er að gleyma

MissJ

Lúsifer
Andvaka | 3. apr. '10, kl: 10:04:34 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 7

Þessi tiltekna skýrsla er gömul.

En sýnir það ekki innræti þessa fólks ágætlega að það skuli hafa hrúgað hundum inní alltof þröng búr svo að þau fengu af því legusár ofl?

Halið þið að þau séu allt í einu orðnir svo miklir hundavinir í dag að allir hundarnir fái að valhoppa um túnin alla daga og að allir hundarnir geti komið til eigenda sinna og fengið klapp og knús?

UHHH I dónt þink só!

Það er til fullt af nýrri skýrslum bjánarnir ykkar. Þið hljótið að geta googlað þær sjálf.

En ætlaru ekki að útskýra fyrir mér hvernig þeim er lífsins mögulegt að sjá um alla þessa hunda?
Hvernig þau finna tíma í að hreyfa þá alla, klappa þeim, baða, klippa og allt það sem fylgir hundahaldi?

Þeir sem eiga hunda frá Dalsmynni eru annaðhvort fáfróðir (þekkja ekki aðstæður) eða þeim er skít sama þótt mörg hundruð hundar hýrist þarna við slæman aðbúnað svo lengi sem þau fá sinn sæta hvolp til að knúsa.

Í hvorum hópnum ert þú?

K8t | 3. apr. '10, kl: 10:06:49 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Komdu með nýrri skýrslur hingað, það er miklu trúverðugra en gömul gögn.

InvaderZim | 3. apr. '10, kl: 22:15:58 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Ásta fór fram á að skýrslurnar yrðu óopinberar svo að fólk gæti ekki verið að vitna í þær.

***
I loveded you piggy.. I LOVEDED YOU!!

K8t | 3. apr. '10, kl: 22:20:26 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hefur innihaldið ekki lekið út? Er vitað hvort að aðbúnaðurinn hafi batnað/versnað/staðið í stað?

Ég er engin aðdáandi hennar, bara svo það sé á hreinu og ég mundi aldrei fá mér hund frá henni. Ég get ekki hugsað mér að styrkja hennar búskap.

Lúsifer
RakelÞA | 3. apr. '10, kl: 10:24:15 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 5

Lúsifer, prufaðu sjálf að skreppa í heimsókn upp á Dalsmynni og vittu hversu langt þú kemst, ef þú kemst inn, þá færð þú ekki að munda myndavélina og ef fólk hefur svona mikið að fela eins og virðist vera staðreyndin með Dalsmynni, þá er nokkuð ljóst að það er eitthvað að.

Lúsifer | 3. apr. '10, kl: 10:25:52 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

ég auðvitað er ekki nálægt því svæði, og væntanlega ef ég fengi að fara inn þa´fengi ég að sjá allt sama þótt það væru teknar myndir eða ekki, og ég hef heyrt frá fólki sem hefur einmitt tjáð sig hérna á barnalandi um það að þau hafi farið í heimsókn ogallt hafi verið tipp topp.. en maður veit aldrei.. en af hverju ætli þau hafi leyft að fara 2002-2004 með myndavél þegar aðbúnaðurinn var hræðilegur ?

Andvaka | 3. apr. '10, kl: 10:30:40 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 6

Sá þetta fólk tugi hunda inní búrunum sínum?

Sá þetta fólk ALLA hundana fá að fara út að leika sér?

Sá þetta fólk Ástu og co sinna ÖLLUM hundunum?

Eða sá það bara bunch af hundum sem lágu ekki í skít eða voru ekki með legusár?

Hvað eyddi þetta fólk löngum tíma þarna? Hvað fékk það að skoða marga hunda? Fékk það að sjá ÖLL herbergi hússins?

Þó að allt sé hreint og fínt á yfirborðinu þýðir ekki að tvær manneskjur séu það OFURMANNLEGAR að þær geti sinnt öllum þessum fjölda hunda á einum degi.

VAKNAÐU MANNESKJA !!

Lúsifer
RakelÞA | 3. apr. '10, kl: 10:30:58 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Þetta fólk sem er að tjá sig hérna og segir að allt sé tipp topp, fór það inn þar sem allir hundarnir eru, eða á það svæði þar sem allir væntanlegri kaupendur eru og svo er náð í hunda og þér sýndir hvolpar, ekki mamman með hvolpana, heldur komið með hvolpana til þín.

Lúsifer
taskan mín | 3. apr. '10, kl: 10:37:09 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það má enginn sjá aðbúnaðinn.

RakelÞA | 3. apr. '10, kl: 10:19:04 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Ok ekki er ég Dalsmynnis aðdáandi svo, svo langt frá, en eins og Lúsifer segir er hún ekki að tala um Ástu og co, heldur hvernig fólk hugsi til hunda sem aðrir eins og hún á t.d og eiga rætur sínar að rekja til Dalsmynnis og tja ég verð að viðurkenna að ég er ekki tilbúin að borga fullt verð fyrir hvolp sem á ættir sínar að rekja til Dalsmynnis og er með ættbók frá Íshundum, sennilega eru það fordómar sem koma út frá því að vera ekki sátt við það sem Ásta er að gera, en þá verður það að vera svo.
Ég myndi aftur á móti alveg 100% taka að mér hund sem fæddist í heimahúsi þó hann ætti ættir sínar að rekja til Dalsmynnis, en ég myndi líta á hann eins og hvern blending.

Ef þú veist um nýlegri skýslur en þá sem þú varst að vitna í, gúgglaðu hana bara sjálf og komdu með link inn á hana, ef þú hefur lesið þær þá veistu eftir hverju þú átt að leita.

K8t
litlaláfa | 3. apr. '10, kl: 12:49:30 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 5

Haldið þið í alvöru að það sé ekki ástæða afhverju nýrri skýrslu séu ekki opinberar? Dalsmynni sótti um að þær yrðu ekki aðgegnar almenningi og það var samþykkt, helduru að það hafi verið gert aðþví hundarnir lifa svo frábæru lífi? Nei ég held það sé meira til þess að fela viðbjóðin sem viðgengst þarna.

K8t | 3. apr. '10, kl: 13:23:02 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Heufur séð hvað nýju skýrslurnar segja?

K8t
Lúsifer | 3. apr. '10, kl: 10:03:48 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

nákvæmlega.. ég tek ekki mark á margra ára gamalli skýrslu og myndum..

K8t | 3. apr. '10, kl: 10:05:32 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Nei, ég er aftur á móti ekki að draga i efa að það sé víða pottur brotinn þegar kemur að þessari "ræktun" en mér finnst alveg lágmark að vera ekki með úrelt gögn.

Lúsifer | 3. apr. '10, kl: 10:08:59 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

ég er heldur ekki að draga það í efa, en ég þarf sönnun fyrir þessu, og það er ekki nóg að hafa sannanir sem eru margra ára gamlar..

Draumar! | 3. apr. '10, kl: 10:09:34 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Haldiði í alvöru að allt hafi breyst á þessum árum, og þarna sé bara allt með felldu í dag? Í alvöru? Finnst ykkur ekki nóg að þeir hundar sem þjáðust þá, hafi þurft að þjást, eruði í alvöru tilbúnar að taka sénsinn, og áhættuna á að fleiri fleiri hundar þjáist á sama hátt? Er það í alvöru áhætta sem er þess virði að taka? Fyrir peninga?

Lúsifer
Draumar! | 3. apr. '10, kl: 10:16:17 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Nei ég hef ekki farið þangað og á ekki hund þaðan. Mér finnst bara líðan fleiri fleiri hunda meira virði en mannorð einnar manneskju, sem hefur ekki beint sannað sig sem dýravin í gegnum árin... Þess vegna er mín ákvörðun sú að ég mun aldrei kaupa mér hund þaðan, og ég vildi óska að fleiri tækju sömu ákvörðun.

Myndir þú kaupa þér hund þa

Draumar! | 3. apr. '10, kl: 10:17:12 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Úppss... ýtti á send...

Myndir þú kaupa þér hund þaðan í dag?

Lúsifer
Draumar! | 3. apr. '10, kl: 10:20:05 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég svaraði þessu í byrjun umræðunnar. Ég veit ekki hvernig aðbúnaðurinn er akkúrat núna, ég hef bara enga trú á að þetta hafi allt í einu orðið hundaparadís... Það er mín ákvörðun að vilja ekki styðja þetta og kaupa ekki hund þaðan, og þar við situr. :-)

Lúsifer | 3. apr. '10, kl: 10:21:03 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

en núna er umræðan ekki um að kaupa hund frá dalsmynni, heldur frá fólki sem á hunda frá dalsmynni, og þeir hundar eru heilbrigðir og það hefur verið vel hugsað um hvolpana þeirra..

Draumar! | 3. apr. '10, kl: 10:22:43 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já ég get líka svarað því, ég myndi heldur ekki kaupa hund sem kæmi undan hundi frá Dalsmynni.

Ef ég væri í aðstöðu til að taka að mér heimilislausan hund, sem ætti ættir sínar að rekja til Dalsmynnis, myndi ég gera það, eins og hvern annan hund.

Lúsifer
Draumar! | 3. apr. '10, kl: 10:26:07 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Prinsipp hjá mér, búin að ákveða þetta og stend við það. :-)

taskan mín | 3. apr. '10, kl: 10:35:23 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ekki myndi ég vilja hund þaðan aftur.

collie | 3. apr. '10, kl: 18:25:53 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Ég er svo skrítin að ég get bara ekki séð hvernig hundur sem á ættir sínar að rekja til Dalmynnis geti verið 100% hreinræktaður. Ásta hefur verið ítrekað uppvís að því að falsa ættbækur eða segja bara hreinlega ekki rétt frá ættum hvolpanna sinna. Hvolparnir sem frá henni koma eru ekki þess virði í mínum augum að borga fult verð fyrir þar sem ég get ekki verið viss um að þeir séu hreinlega það sem sagt er að þeir séu. Hundar frá Dalsmynni eru mjög oft ekki innan standarts og líta jafnvel ekki út fyrir að vera af þeirri tegund sem þeir eru sagðir vera. Þegar og ef ég áhveð að fá mér hreinræktaðann hund þá vil ég vera viss um að sá hundur komi frá foreldrum se meru heilbrygðisskoðaðir af dýralækni og ég geti allavegana gengið að því vissu að þeir séu allavegana undan þeim forledrum sem þeir eru sagðir vera og af þeirri tegund sem ég er að leita eftir. Þetta eru stæstu atriðin sem ég fer eftir þegar ég leita mér að fjölskyldumeðlim næstu árin. Ég vil að hundurinn sem ég tek inn á heimilið sé geðgóður og umhverfisvanur frá því hann fæðist og sé því ekki stressaður og kunni að umgangast fólk og eðligann heimilsumgang. Það fá hvolparnir á dalsmynni ekki að kynnast í sínum stíum hvort sem aðstaðan hjá þei mer góð eða ekki. Þeir eru ekki aldir upp inni á heimili þar sem þeir fá að kynnast eðlilegum umgangi og jafnvel barnaleik. Fyrir mér er hundur svo miklu miklu meira en bara dýr sem hægt er að loka inni án alls mannlegs umgangs og snertingar.
EN aftur vil ég taka það fram að það er ekki og ég endurtek ekki hægt að sanna með 100% vissu að hundur sem á ættir sínar að rekja til Dalsmynnis sé hreinræktaður. Það að þeir standi sig vel á sýningum segir mér nákvææmlega ekki neitt þar sem "sýningar" íshunda eru álíka merkilegar og ef mér mundi detta það í hug að halda sýningu í garðinum heiima hjá mér og sýna blendingstíkina mína ásamt hinum blendingunum í hverfinu mínu og fá "dómara" til að dæma hver væri sætastur. En að lokum vil ég taka það fram að hundar sem koma frá Dalsmynni eru ekki verri hundar í mínum augum. Þeir eru bara ekki hrienræktaðir og það er ekki vandað til ræktunar á þeim heldur er bara ræktað undan hvaða hundi sem er alveg burtséð frá því hvernig skapgerð og líkamlegt ástand foreldranna er. Það er algjörlega óásættanlegt í mínum augum.

An animal is for life not just for christmas

Lúsifer | 3. apr. '10, kl: 18:27:57 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

en við erum ekki að tala um, eða well ég er ekki að tala um, hunda frá dalsmynni-búinu heldur af bara venjulegum heimilinum þar sem hundinum hefur verið sýnd ást og virðing og þetta stöff. Og auðvitað er hægt að sýna fram á að hundur sé hreinræktaður..

collie | 3. apr. '10, kl: 18:46:35 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Hvernig er hægt að sýna fram á að hundur sé hreinræktaður ef ættbók foreldranna er jafnvel fölsuð. Jú það er hægt að framhvæma DNA próf sem sýir hvort að hann er undan forelrunum sem hann er sagður vera undan en DNA segir voðalega lítið um tegundina eða tegundirnar sem hann gæti verið blandaður af.
En ég fatta alveg hvað þú ert að fara með upphafspurningunni þinni og tel mig hafa svarað því í fyrra innlegginu mínu. Bottomlinið í þessari umræðu er bara það að hundar sem eiga ættir sínar að rekja til Dalmynnis eru EKKI hreinræktaðir og jafnvel ekki toppeintök fyrir sína tegund og því er það ekki vönduð ræktunardýr sem hundurinn sem er kominn frá jafnvel þriðju fjórðu eða tíundu kynslóð hunda frá dalsmynni kemur undan og því ekki hægt að segja nokkuð til um hans heilbrygði. Ég er bara því miur ekki nógu vel að mér í erfðarfræði og hversu margar kynslóðir þarf til að koma sjúkdómum út úr hundastofnum (ef það er hægt yfir höfuð) en þegar ekki er vel staðið að ræktun í byrjun þegar kemur að því að skoða sjúkdóma og skapgerð þá er langa langa langa ömmu barn eða hversu langt fram þú vilt fara ekki hundur í mínum huga sem ég mundi borga fyrir nema eðlilegann kostnað sem kemur að upphaldi hvolpsins þangað til að hann færi í hendurnar á mér alveg eins og ég er tilbúin að gera ef ég áhveð að taka ða mér blending. Sé bara ekki muninn á Hundi ættuðum frá Dalsmynni þó að hann komi úr ræktun í heimahúsi og Blendingum. Og ég vil taka það fram einusinnmi enn að ég á sjálf blending sem er besti hundur í heimi og ég borgaði ekki krónu fyrir hana.

An animal is for life not just for christmas

Andvaka | 3. apr. '10, kl: 10:25:10 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Lúsífer.
HVERNIG GETA 2 MANNESKJUR sinnt öllum þessum fjölda hunda þannig að ÖLLUM hundunum líði vel, fái hreyfingu, umhirðu og umhyggju????

HVERNIG?

Ef þú getur ekki svarað því, þá ertu viljandi að loka augunum.

Hvernig geturu fengið af þér að styðja við, og hvetja aðra til að styðja HVOLPAVERKSMIÐJU?

Svona framleiðslur eru fordæmdar í flestum siðmenntuðum löndum og reynt að útrýma þeim með lögum.
Á Íslandi hinsvegar eru dýraverndarmál ekki mjög ofarlega á dagskrá og við þessvegna mjög aftarlega þegar kemur að þessum málaflokki miðað við margar aðrar þjóðir.

En endilega útskýrðu fyrir mér hvernig svona fáir einstaklingar geta sinnt öllum þessum hundum fyrst þú ert svona mikill aðdáandi hvolpaframleiðslu.

Lúsifer
taskan mín | 3. apr. '10, kl: 10:34:02 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Þegar ég fór að sækja minn hund þá sagði Ásta æji vinan bíddu aðeins ég er ein á búiinu að sinna 240 skepnum, ein tíkin er veik og brjálað að gera, en endilega taktu þennan hund og skrifaðu undir samning en vertu snögg, brjálað að gera.

Lúsifer
taskan mín | 3. apr. '10, kl: 10:42:32 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég myndi alveg vilja fá mér hund úr heimahúsi sem upphaflega kæmi úr Dalsmynni ef hann væri búinn að fara í læknisskoðun og væri tipp topp, þegar ég er með minn hund úti og fólk spyr hvaðan hann sér fær maður jú oft augngotur og það er ekki af því að fólki finnst maður fífl að hafa keypt hund úr Dalsmynni og ég skil það vel.
Enda enginn ástæða til að móðgast, ég hef vonda reynslu frá Dalsmynni og skil fólk alveg.

taskan mín | 3. apr. '10, kl: 10:45:52 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Ég myndi samt aldrei borga fullt verð fyrir hann, kannski hálft.

Andvaka | 3. apr. '10, kl: 10:34:18 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Veistu þú hvað margir vinna þarna?

Veist þú hvað eru margir hundar þarna?

Þú ert tilbúinn að verja HVOLPAMILLU þannig að þú hlýtur að vita um hvað þú ert að tala.

Hvað telur þú að það þurfi margar persónur til að sinna ca 100 hundum?

Segðu mér svo hvað það eru margir hundar og hvað margir starfsmenn á Dalsmynni.

Lúsifer
Andvaka | 3. apr. '10, kl: 10:39:35 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Þú ert að VERJA HVOLPAVERKSMIÐJU, segir að allt hljóti að vera í lagi. Að við sem gagnrýnum þetta séum bara að byggja á úreltum gögnum ofl ofl.. Þú ert tilbúinn að leggja nafn þitt við þessa verksmiðju þannig að þú HLÝTUR að vita hvað það eru margir hundar á búinu sem þú ert að verja og hversu margir starfsmenn eru þar.


OG ENN GETURU EKKI SVARAÐ mér hvernig þú telur að svo fáum einstaklingum sé líkamlega fært að sjá um svona marga hunda.

HVAÐ FINNST ÞÉR að það eigi að vera margir starfsmenn á búi sem ræktar 100-200 hunda??

Lúsifer
Andvaka | 3. apr. '10, kl: 10:46:09 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hverju varstu að spyrja mig að?

Og NEI, þú ert ekki búinn að svara þessari spurningu sem ég er búin að spyrja þig ca 10 sinnum að.

Væriru til í að setja svarið hérna aftur ef ég hef misst af því.

Hvað þurfa að vera margir starsmenn á búi með 100-200 hunda?

taskan mín | 3. apr. '10, kl: 10:48:25 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Málefnanleg gögn, maður hefur farið þarna uppeftir og hitt Ástu eina á búinu með 240 hunda, er það ekki bara nóg, mjög margir hafa gert slíkt hið sama, eru þetta bara draugasögur?

Andvaka | 3. apr. '10, kl: 10:36:41 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Bíddu HALLÓ....

Nú fórstu alveg með það!!

Ertu að bera DALSMYNNIS HVOLPAVERKSMIÐJU við HRFÍ????

HRFÍ er ekki með EITT HÚS undir alla sína ræktun. Það eru grilljón manns þar sem hver ræktar sína hunda.

Í Dalsmynni eru tvær hræður að rækta TUGI HUNDA (fóru hátt í 200 á tímabili).

Nú sannaðiru algjörlega fáfræði þína greyið mitt.

Lúsifer
Draumar! | 3. apr. '10, kl: 10:41:21 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Af hverju er þetta þér svona mikið hjartans mál? Er málið að þú ert hrædd um að enginn myndi vilja hvolp undan þinni tík, því hún er ættuð frá Dalsmynni?

Well, þú kaust að kaupa hund þaðan, þetta er það sem fylgir. Því miður.

Lúsifer
Andvaka | 3. apr. '10, kl: 10:46:56 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Hefðiru tekið mark á þessari skýrslu fyrir 6 árum?

Draumar! | 3. apr. '10, kl: 10:49:03 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Viltu þá að fólk segi að þetta sé örugglega allt í lagi, það sé örugglega hugsað vel um hundana í Dalsmynni í dag og allt sem fór þar fram hér áður sé liðin tíð?

Trúir þú því í alvöru?

Eða viltu að fólk loki bara augunum fyrir því, hvernig sem ástandið er, og taki bara öllum hundum eins og þeir eru, hvaðan sem þeir eru?

Viltu bara ræða um þá hunda sem eiga núna heimili, en hafa upphaflega komið úr fjöldaframleiðslu, og loka augunum fyrir því sem hinir (í fjöldaframleiðslunni), þurfa að þola?

taskan mín | 3. apr. '10, kl: 10:55:36 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

Þú virðist vera mjög fáfróð um þessa hluti og ert í svakalegri vörn, Dalsmynni hefur ekki góðan orðstýr einfaldlega af því að svo margir sem hafa keypt dýr þaðan hafa keypt gallaða hunda og fengið bara skítkast til baka.
Hundurinn þinn er ekkert verri hundur en aðrir hundar þó svo hann sé ættaður úr Dalsmynni, en hann kemur samt frá afar umdeildum stað eins og minn og ekki dettur mér í hug að fara í vörn þó einhverjir bendi mér á slíkt, nei ég verð bara fegin.

taskan mín | 3. apr. '10, kl: 10:52:07 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Plús fyrir þetta, maður velur sjálfur.

Andvaka | 3. apr. '10, kl: 10:42:14 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

Einmitt það já.

Þú getur engu svarað greyið mitt.

Ert búin að leggja nafn þitt við verksmiðju og hefur lagt þig fram við að verja það að hundar séu framleiddir á færibandi.

Bara það að þú berir HRFí við HVOLPAVERKSMIÐJU sýnir hversu illa fáfróð þú ert um hundaræktun.

Skaust þig algjörlega niður þarna sjálf greyið mitt.

Og ég spyr aftur.
Hvað finnst þér að eigi að vera margir starfsmenn á 100-200 hunda búi?
Þetta er einföld spurning um álit.
Eða ertu of fáfróð til að geta svarað henni?

Lúsifer
Andvaka | 3. apr. '10, kl: 10:50:37 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

ÆJ æj æj.... eru sumir orðnir rökþrota?

Ég get ekki einusinni vorkennt fólki eins og þér sem styður hvolpaverksmiðjur og gefur skít í það að verið sé að fara illa með dýr, svo lengi sem þú færð þinn sæta hvolp til að knúsa eða pening í vasann.

Þú ættir að skammast þín!

pumans
GrJóTORKA | 3. apr. '10, kl: 10:56:56 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Ég held að þú sért að falla í sömu gryfju og þú sakar hana um.
Hvernig getur ein manneskja hugsað um 240 stk?
Það er spurning sem er svararverð .

Reynsla fólks er ekki góð og margir lent í veseni með dýrin þaðan.
Of margir... svo hægt sé að treysta því.

8657705. Verkefni í jarðvinnu. Geri tilboð!

skrimslamamma | 3. apr. '10, kl: 10:50:58 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 5

Hrfí er félag með mörgum ræktendum , held að innan HRFÍ sé enginn með fleiri en 3 tegundir. Eftir því sem ég best veit.

Dalsmynni er hvolpaverksmiðja útaf því að þau eiga alltaf hvolpa, hundaræktunarfélagið Íshundar voru stofnaðir utan um Íshunda til þess eins að þau gætu haldið áfram að rækta.

Hundaræktunarfélagið REX var stofnað af fólki sem einfaldlega gafst upp á því að vinna með dalsmynnis-systrum í stjórn.

* ♥ * ♥ * ♥ * ♥ * ♥ * ♥ * ♥ * ♥ * ♥ * ♥ * ♥ * ♥ * ♥ * ♥ * ♥ * ♥ * ♥*

RakelÞA | 3. apr. '10, kl: 10:28:29 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Maður þarf nú ekki að gera sömu mistökin 2 sinnum er það?

Það segir ekkert um ást þína á þínum hundi að þú værir tilbúin að kaupa hund þaðan aftur.
Einnig varstu ekki að segja að hundurinn þinn væri ekki fæddur upp á Dalsmynni?
Myndir þú í alvöurnni fara upp á Dalsmynni og kaupa hund þar?

Lúsifer
RakelÞA | 3. apr. '10, kl: 20:44:56 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Nei ég veit að hún á allavega ekki að vera um Dalsmynni og Ástu, en hún er nú eitthvað búin að þróast út í það.

En ef þú værir með 2 hvolpa fyrir framan þig og báðir væru á sama verði, báðir hreinræktaðir eða sagðir vera það, annar á ættir sínar að rekja til Dalsmynnis og hinn hjá ræktanda innan HRFÍ, hvorn hundin myndir þú kaupa á fullu verði?

Ég veit hvorn ég myndi kaupa og ég er á því að ég myndi aldrei borga uppsett verð fyrir hund sem ætti ættir sínar að rekja til Dalsmynnis, bara af því að t.d ef um smáhunda er að ræða, þá get ég ekki treyst því að þeir séu hreinræktaðir.

Lúsifer
RakelÞA | 3. apr. '10, kl: 21:24:22 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já ég líka.

litlaláfa | 3. apr. '10, kl: 12:50:45 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Það eru engar nýjar skýrslur þarna aðþví Dalsmynni sótti um að þetta yrði ekki opið almenningi, það segjir bara allt sem þarf.

RakelÞA | 3. apr. '10, kl: 10:21:49 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Dalsmynni sem slíkt er ekki eitthvað sem vert er að stiðja við bakið á.
Mér myndi þykja vænt um hund, þó hann ætti ættir sínar að rekja til Dalsmynnis, en ég myndi ekki borga 130-300 þús til að veita honum heimili, því í mínum huga eru þetta blendingar séstaklega þegar við erum að tala um litlu tegundirnar.

Lúsifer
RakelÞA | 3. apr. '10, kl: 10:42:38 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

Fólk með einn hund getur betur fylgst með slysum hjá sér, hendur en fólk sem hefur dýrin sín í stíum og smáhundateg saman.
Flestir ræktendur innan HRFÍ vanda valið þegar kemur að því að finna rakka á tíkina sína, þannig að það er ekkert sambærilegt með þessu tvennu.

Svo kostar nú að láta taka DNA prufu og til að kanna hvort að hundurinn sé hreinn eða ekki og tja, ég myndi bara frekar kaupa mér hund frá HRFÍ eða taka að mér blending.

Ég svona þér að segja, þá er ég búin að ganga í gegnum þessar hugsanir þínar, ég er búin að ganga í gegnum það að verja Dalsmynni og allt sem því fylgir og já nei aldrei aftur.

En afhverju heldur þú að það sé svo mikið um það eins og raunber vitni inn á gæludýraþræðinum hérna að hundar sem eiga ættir sínar að rekja upp á Dalsmynni séu seldir ættbókarlausir, en samt er fólk að setja helling á þá?

Lúsifer
taskan mín | 3. apr. '10, kl: 11:07:45 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

Þú heldur áfram að lemja höfðinu við vegg, það er ekki hundurinn sjálfur sem er vandamálið heldur ræktunin sem hann kemur úr.

skrimslamamma | 3. apr. '10, kl: 11:18:16 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Fólk sem er í hundahugleiðingum spáir nú oftast í því hvaðan hundurinn kemur til þess að vita um ættir hundsins, heilbrigði og hvers virði ættbókin er.

Svo er enginn hundur FRÁ hrfí , hundar hafa ættbók frá HRFÍ.

* ♥ * ♥ * ♥ * ♥ * ♥ * ♥ * ♥ * ♥ * ♥ * ♥ * ♥ * ♥ * ♥ * ♥ * ♥ * ♥ * ♥*

sem er | 3. apr. '10, kl: 11:26:06 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Ég skal svara þér.. Já, ef ég á annað borð myndi vilja hund þá kæmi hvolpur ræktaður í heimahúsi en ættaður frá dalsmynni alveg til greina..

En ég myndi ég ekki borga nema smápening fyrir hann.. Hundar ættaðir frá dalsmynni hafa ekki ættbók og ekki einu sinni víst að þeir séu hrænræktaðir, og það er það sem allur peningurinn snýst um..

RakelÞA | 3. apr. '10, kl: 20:49:23 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Nei fullt af fólki er með hunda sem eiga ættir sínar að rekja til Dalsmynnis, eru svo með got í heimahúsi og eru að selja hvolpana ættbókarlausa t.d mikið um þetta varðandi tjúana. Af hverju skyldi það vera, ætli það sé af því að ef fólk situr ekki og stendur eins og Íshundafélaginu líkar, þá fær það ekki ættbækur, af hverju ætli það sé að innan HRFÍ færðu ekki ættbók á hundinn þinn, ef Íshundaættbókafærður hundur hefur farið á tíkina, en ef HRFÍ hundur fer á tík með Íshundaættbók, þá fæst Íshundaættbók á gotið.

Þeim er nákvæmlega sama, ættbækur svo vitlausar hjá þeim að það hálfa væri hellingur, rangt heimilisfang, rangt farið með forfeður hundanna, hvað munar um það að vita ekkert um rakkann t.d?

skrimslamamma | 3. apr. '10, kl: 10:25:26 | Svara | Er.is | 8

Viltu verðlaun ??

Þótt það komi heilbrigðir hundar frá þeim þá dregur það ekkert frá staðreyndunum að hvolpar hafi komið með eyrnamaur og orma frá staðnum. Þau hafi gefið jafn vitlausar upplýsingar til kaupenda og "Hann var einn með spenann, þess vegna er hann svona stór!" pomeranian hundur sem varð einsog íslenskur fjárhundur að stærð !

Það sagði enginn í gær að tíkinn ætti skilið að drepast það var verið að reyna að draga það uppúr henni Tobbu hver ætti dýrið. Ef einhver myndi finna "flóttahund" frá Dalsmynni þá efa ég ekki að fyrir flest fólk yrðu það ótrúlega þung skref að skila því dýri.

Með myndirnar , það hefur enginn fengið að taka myndir hjá þeim síðan þessar voru teknar einmitt vegna þess að þetta var notað gegn þeim sem er skiljanlegt. Það hafa ekki verið birta skýrslur frá Umhverfisstofnun síðan 2004 , vegna þess að þau fengu bann við því og báru fyrir sig samkeppnislögum !! Það er nkl enginn í samkeppni við þau. Það eru miklar umræður um að dýralæknirinn sé góðkunningi þeirra og að þau fá nokkra daga frest áður en það er kíkt í heimsókn að skoða hjá þeim. Það er líka altalað að þau fara með hunda á heimili vina sinna og inní húsið til sín því UMST hefur ekki rétt til að leita þar og þá er talningin ekki rétt hjá þeim.

Ég á líka hund frá Dalsmynni og hennar réttur til lífs hefði einfaldlega ekki verið til ef ég hefði ekki keypt hana. Hún varð veik nokkrum dögum eftir ég keypti hana og var mikill lyfjakostnaður til að halda henni á lífi, það hefði ekki verið gert á Dalsmynni því hún hefði ekki verið ræktunarhæf. Ég fékk skaðabætur fyrir mína tík, við fjölskyldan vorum góðvinir þeirra.

* ♥ * ♥ * ♥ * ♥ * ♥ * ♥ * ♥ * ♥ * ♥ * ♥ * ♥ * ♥ * ♥ * ♥ * ♥ * ♥ * ♥*

Lúsifer
skrimslamamma | 3. apr. '10, kl: 10:44:19 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Nú auðvitað ljósapera svo það kvikni kannski ljós.

Fólk sem fer að skoða hvolpa og spyr svo kannski hvort foreldarnir séu frá Dalsmynni og hættir kannski við gerir það mjög líklega vegna þess að þau ofnota suma rakka sem gefa frá sér léleg eintök og vilja ekki taka séns. Eða vegna þess að það man eftir DNA málunum frá því að þau voru í hrfí , það var sannað að þau voru að skrá gotin vitlaust. Margar hliðar á því.

Ég þekkji fullt af fólki sem á/hefur átt Dalsmynnis hunda, vorum í Íshundum og 99% þeirra eru nú hætt í félagi og hefur ekki samband við Dalsmynnis fjölskylduna heldur berst fyrir því að vekja athygli á því að þessi starfsemi á ekki rétt á sér og félagið gengur bara útá þessa einu ræktun.

* ♥ * ♥ * ♥ * ♥ * ♥ * ♥ * ♥ * ♥ * ♥ * ♥ * ♥ * ♥ * ♥ * ♥ * ♥ * ♥ * ♥*

Lúsifer
taskan mín | 3. apr. '10, kl: 11:00:46 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Íshundar eru líka mjög skrítið félag sem svarar engu, kvarti maður yfir Dalsmynni sem ræktanda er rifist við mann.

skrimslamamma | 3. apr. '10, kl: 11:10:37 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Formaðurinn og gjaldkerinn eru líka dætur Dalsmynnishjóna .....

* ♥ * ♥ * ♥ * ♥ * ♥ * ♥ * ♥ * ♥ * ♥ * ♥ * ♥ * ♥ * ♥ * ♥ * ♥ * ♥ * ♥*

Haffí | 3. apr. '10, kl: 10:26:19 | Svara | Er.is | 2

ég Á hann nú ekki sjálf, en svo gott sem. Er með 13 ára hund þaðan og upplifi umræðuna sjálfa ekki svona þótt mér finnist sumir sem taka þátt í umræðunni vissulega heldur geggjaðir. Myndi ekki kaupa hund frá svona umdeildum framleiðanda og ýta þannig undir frekari "framleiðslu"

Haffí

taskan mín | 3. apr. '10, kl: 10:28:29 | Svara | Er.is | 2

Ég á hund frá Dalsmynni, fékk hann með ógeðslegum eyrnamaur og svo er hann með hnéskeljalos í báðum fótleggjum, ég kvartaði og það var skellt á.

Lúsifer
taskan mín | 3. apr. '10, kl: 10:44:32 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Umræðan er öll um Dalsmynni, ég er að ræða mína reynslu.

Mjallhvít og dvergarnir 5 | 3. apr. '10, kl: 10:59:32 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Jú, fólkið hérna er til dæmis, líka að ræða það.
Ég er ekki viss um að þú sért sjálfkrafa einhver innleggs stýrandi hér. Það má ræða ýmislegt á opnum vef og umhirða hunda sem koma frá Dalsmynni er verðugt umræðuefni .

"Músík og listir eru áhugasvið þitt. Ef þú þróar hina blundandi hæfileika þína,ætti þér að ganga vel á þessum sviðum. Þú ert ástúðlegur,auðveldur í umgengni og þykir mjög vænt um börn".

Sardína | 3. apr. '10, kl: 11:01:27 | Svara | Er.is | 1

Leiddist þér honey ;-)

DaRkSiDe | 3. apr. '10, kl: 11:06:00 | Svara | Er.is | 3

Já, ég tek það inn á mig að því leiti að ég skammast mín
fyrir að hafa verið svona mikið fífl að kaupa þarna hvolp.

Það var fyrir mörgum árum, áður en umræðan um þetta var orðin svona mikil, en það breytir því ekki að ég hefði átt að kynna mér allt betur. Mér þykir ekkert minna vænt um hundinn minn en finnst ömurlegt að hafa styrkt þetta :(

________________________________________________________________________
Come to the DaRkSiDe... We have cookies!!

goliat | 3. apr. '10, kl: 11:34:06 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

sæl öll sömul,, langar bara að segja ykkur frá því að ég keypti hund þaðan fyrir 11 árum síðan,, var reyndar áður en íshundar og öll lætin urðu til,,, held ég hafi verið mjög heppinn með hund þar sem það hafa aldrei verið nein vandamál með hann. hann er náttla orðinn gamall og farinn að fitna aðeins en það hefur ekkert með dalsmynnisfólkið að gera. þetta er náttúrulega hörmulegt hvað konan kemst upp með þarna, en það er líka hörmulegt þegar fólk virðist geta ákveðið það að hundurinn þinn sé eitthvað slakur þótt hann sé þaðann, það eru nokkrir hundar sem ég þekki sem eru ekki þaðan, á vini sem eiga hunda sem eru ekki þaðan, og verð ég bara að segja eitt, að hundurinn hjá mér er töluvert "gáfaðari" ef hægt er að segja svo, ekki misskilja þetta þannig að ég sé að segja að aðrir hundar séu heimskir,, alls ekki,, við erum miklir dýravinir á þessu heimili, og skil ég vel hvað lúsifer er að fara,,, en ég skil ekki af hverju það er verið að mínusa hana fyrir hennar innleg hérna

I am the master of the universe

Mórii | 3. apr. '10, kl: 11:23:02 | Svara | Er.is | 4

Fólk vill auðvitað ekki drepa þau dýr sem eru komin í heimin nú þegar og eru ættuð frá Dalsmynni, EN fólk vill stöðva að þau framleiði fleiri hvolpa, þú hlýtur að geta skilið muninn.

..

Tek að mér kennslu í sjálfsvarnarmoppi.

Leigt | 3. apr. '10, kl: 11:23:45 | Svara | Er.is | 4

Dalsmynni er ógeðslegt hvolpaframleiðslubú, ótrúlegt að fólk sé að verja svona stað.

""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""

Lady Mosnick | 3. apr. '10, kl: 11:25:45 | Svara | Er.is | 2

Hæ... Mig langar að prófa að nýta tækifærið og spyrja þá sem eiga hund frá Dalsmynni.
Skammast þið ykkur fyrir að eiga hund frá Dalsmynni?

Sorry ... ég er úr sveit!

/(,")\ (".)
./♥\. ./█\
_| |__| |_

taskan mín | 3. apr. '10, kl: 11:28:26 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Ég skammast mín fyrir að hafa keypt hund úr Dalsmynni og er aldrei stollt þegar ég er spurð hvaðan hann kemur.

skrimslamamma | 3. apr. '10, kl: 11:29:21 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

Skammast ég mín fyrir tíkina mína - nei. En ég skammast mín óendanlega mikið fyrir það að hafa kokgleypt upplýsingar frá þessu fólki og fyrir það að hafa varið þau með kjafti og klóm á netinu hér áður fyrr !

* ♥ * ♥ * ♥ * ♥ * ♥ * ♥ * ♥ * ♥ * ♥ * ♥ * ♥ * ♥ * ♥ * ♥ * ♥ * ♥ * ♥*

litlaláfa | 3. apr. '10, kl: 13:00:36 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

Ég skammast mín virkilega að hafa styrkt þennan viðbjóðaslega stað en ég er samt sem áður rosalega stolt af hundinum mínum og skammast mín ekki fyrir hann. Það er ekki honum að kenna að siðblind manneskja framleiðir hans tegund á færibandi bara til þess að græða.

xyxyxyxy | 3. apr. '10, kl: 11:32:36 | Svara | Er.is | 2

Búfokkinghú.

No more

litlaláfa | 3. apr. '10, kl: 13:02:23 | Svara | Er.is | 4

Ég gleðst í hjarta mínu þann dag sem Dalsmynni verður lagt niður ef það mun einhvern tíman ské og tek því fagnandi að loksins hafa dýrin einhvern rétt í samfélaginu.

frilla | 3. apr. '10, kl: 13:26:55 | Svara | Er.is | 2

hundarnir þaðan "eiga" ekkert að deyja (þó þeir séu oft svo gallaðir að þeir geri það nú samt), heldur á að koma frekar í veg fyrir að þeir komi undir.

Grjona | 3. apr. '10, kl: 14:01:47 | Svara | Er.is | 1

Hver er að tala um að láta Dalsmynnishundana deyja?

♥♥♥♥♥♥♥♥Joðvillingur♥♥♥♥♥♥♥♥
Við erum ríkið, ríkið er við.
http://er.is/messageboard/messageboard.aspx?advid=13498192&advtype=52

„I hate football. It‘s primitive, dull, pathetic and cruel.“ Mikey H

gúrki | 3. apr. '10, kl: 15:18:33 | Svara | Er.is | 3

Neibb ég tek það ekki nærri mér. Ég veit að þetta er satt því miður og vildi að það væri ekki til fólk sem afsakar Dalsmynni þó það viti nákvæmlega ekkert um starfsemina þar.

Ég keypti tíkina reyndar ekki beint frá dalsmynni en hef þurft að hafa samband við kelluna nokkrum sinnum og það kemur mér hreinlega ekkert á óvart að hún skuli ná að halda þessu gangandi, hún er drulluklár.

Tíkin á að vera papillon, hún er voða sæt en annaðhvort svona fokkljótur papillon eða blönduð.
Svo segir það sig sjálft að hún og fjölskylda hennar geta ekki sinnt þessum nokkurhundruð hundum , hundar eru ekki hamstrar. Hvað heldur þú að verði um hundana þegar þeir eru útslitnir eftir endalausar meðgöngur?

taskan mín | 3. apr. '10, kl: 15:20:38 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þeim er fargað og ekki hjá dýralækni.

gúrki | 3. apr. '10, kl: 15:28:43 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Jebb draumalíf.

Draumar!
Bergmann74 | 3. apr. '10, kl: 15:59:05 | Svara | Er.is | 11

Veistu það, það sorglega er að ástæða þess að Dalsmynni er ennþá starfandi er út af fólki eins og þér, fólki sem ákveður bara að þau séu góð og flott af því að það fékk heilbrigðan og skemmtilegan hund frá þeim sem þau elska.

Þá skiptir engu allar þessar óteljandi skýrslur, vitnisburðir annarra sem lent hafa illa í þeim neinu máli og því geta þau óáreitt haldið áfram að halda hunda eins og um búrdýr sé að ræða.

Mér þykir það alltaf jafn furðulegt þegar hundavinur eins og þú sér ekkert að því að hundarnir þarna þurfi að búa í litlu búri alla sína ævi þar sem þeir fá nánast aldrei að fara út og hreyfa sig, né fá þeir þá ást og snertingu sem þeir þurfa frá mannfólki til að þrífast almennilega....

Þeir eru notaðir sem útungunarvélar þangað til að ekki er hægt að nota þá meir, þá er þeim lógað og hent til urðunar á sorpu og það er staðreynd, ein af síðustu skýrslunum sem voru opnar sýndu að þau höfðu hent eitthvað 120 kílóum af hundahræum til urðunar á sorpu!!

Ástæðan fyrir því að engar nýrri skýrslur eru til er sú að Dalsmynnifólkið er forríkt með sér lögfræðing sem fékk það í gegn að þær yrðu leyndarmál hér eftir og ekki opnar almenning því þær skýrslur sem höfðu verið opnar almenning höfðu ollið fjarðarfoki þar sem fólk/dýravinir var mjög ósátt við aðbúnað dýrannna, Dalsmynni getur starfað vegna þess að dýraverndunarlög Íslands eru svo langt á eftir öllum öðrum norðulöndunum og líka vegna þess að þau eiga vini á góðum stöðum.

Ég hef sjálf komið nokkrum sinnum upp á Dalsmynni en þó ekki í nokkur ár en aðbúnaður dýranna var ekkert til að hrópa húrra yfir og ástand hundanna var ömurlegt, þeir hundar sem ég fékk að hitta og eiga einhver samskipti við voru svo skemmdir, þeir kunnu ekkert að umgangast mannfólk og skitu og migu á mann þess vegna sitjandi á fanginu á manni...sumir skulfu eins og hríslur með skottið milli lappanna skítandi á sig af ótta....

Hundar eru ekki gerðir fyrir BÚRLÍF, ef þú veist eitthvað um hunda yfir höfuð veistu að þeir þurfa ástúð, hreyfingu og mannlega snertingu til að þrífast almennilega!

----- | 3. apr. '10, kl: 16:08:54 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Heyr fokking heyr!!

gúrki | 3. apr. '10, kl: 16:45:31 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Já en hvolparnir eru svo krúttlegir! Það verður einhver að bjarga þeim og hversu hentugt er að geta bjargað hvolpi og gert það á raðgreiðslum :)

ÓAE | 3. apr. '10, kl: 18:09:23 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

segi bara aumingja hundarnir og ef þetta er allt rétt fer þetta lið sem fremur þetta allt til anskotans hinum megin svona fólki hefnist fyrir hvað það gerir við saklaus dýr hvort sem það er DALSMYNNI eða aðrir níðingar

Lúsifer
skrimslamamma | 3. apr. '10, kl: 18:33:23 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það eru ekki til nýrri skýrslur , þau fengu bann á að þær væru birtar.
Seturu ekki svoldið spurningamerki við þennann feluleik hjá þeim ??

Ef slæm skýrsla kemur út og umtalið mikið í nokkra mánuði, myndiru ekki halda að það drægi úr viðskiptum hjá þeim ??

* ♥ * ♥ * ♥ * ♥ * ♥ * ♥ * ♥ * ♥ * ♥ * ♥ * ♥ * ♥ * ♥ * ♥ * ♥ * ♥ * ♥*

Lúsifer
skrimslamamma | 3. apr. '10, kl: 19:01:50 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Það er ekkert annað í boði en gamlar myndir og skýrslur , skýrslurnar segja heilmikið ef fólk nennir að lesa þær.
Eftir því sem ég best veit þá báru þau fyrir sig samkeppnislögum varðandi þetta bann. Sem er auðvitað fáránlegt því það er enginn í samkeppni við þau. Það er ekki hægt að segja að allir aðrir ræktendur séu í samkeppni við þau. Flestir ræktendur hafa 3 tegundir í mesta lagi og para uppá að fá falleg eintök. Dalsmynni velur fallegar tíkur í ræktun en stundum stærri tíkur sem skilar á endanum frá sér hvolpum sem eru ekki samkvæmt standard.

Hundar frá Dalsmynni eru mikið gallaðir , of stórir, of litlir, of margar tennur, of fáar tennur and so on and so on. Foreldrar mínir eiga Silky Terrier tíkur frá Dalsmynni, fallegar tíkur en það vantar fullt af tönnum í þær. Á einni eftirminnanlegri sýningu þá fengu örugglega 95% silky terrir 2.einkun og sendir burt (ekki gott) allt var þetta útaf því að það vantaði tennur. Dómarinn gaf mjög góða dóma en vildi fá að tala við ræktandann útaf tannleysinu , þau voru á staðnum en töluðu ekki við dómarann.

Maður þarf ekki að googla mikið til að sjá umræður,skýrslur og persónulegar reynslusögur frá fólki.

* ♥ * ♥ * ♥ * ♥ * ♥ * ♥ * ♥ * ♥ * ♥ * ♥ * ♥ * ♥ * ♥ * ♥ * ♥ * ♥ * ♥*

Bergmann74 | 3. apr. '10, kl: 20:29:15 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 5

Þú ert víst að verja þau þrátt fyrir að vita ekkert um þau eins og kemur fram í upphafsinnleggi hjá þér:

En so soooorrrryyyy þetta væri ekki opið ef þetta væri svona svakalega skítugt og ótrúlega vond kona sem kemur svona ömurlega fram við dýrin.. mér finnst þetta fáránlegt! "

Það hvort hundarnir eru í eigin skít eða ekki er EKKI aðal pointið heldur er staðreynd að þessir hundar fá ALDREI að fara út nema kannski 1-2 yfir sumarið og hundar eru EKKI búrdýr skilurðu yfir höfuð hvað það þýðir?

Myndir þú til dæmis einhvern tímann skilja hundinn þinn eftir inn í búrinu sínu vikum saman meðan þú færir í sumarfrí einhvert og honum yrði bara gefið vatn og mat inn í búrið???

Þú last greinilega ekki það sem ég sagði í fyrra innleggi, það er EKKI hægt að fá að sjá fleiri skýrslur af því þau létu koma í veg fyrir það, af hverju þurftu þau að fela þessar skýrslur ef allt er í lagi hjá þeim?

Þó að þú hafir ekki fengið hund beint þaðan þá er fullt af öðru fólki sem lætur blekkjast og fær sér hund þaðan og bara núna nýlega lenti ung kona í því að fá hvolp sem svo dó vegna veikinda og fékk hún annan í sárabætur frá Dalsmynni og hann dó líka vegna veikinda....finnst þér það eðlilegt?
Hvernig heldurðu að það sé fyrir hana að fá sér nýjan hund og lenda bara í því að þeir deyja báðir tveir og vera svo næstum því kennt um það bara af Dalsmynni?

Þau svífast einskis það er staðreynd, lastu það sem ég sagði um öll hundahræin sem þau létu urða að sorpu??? 120 kíló af hundum gerirðu þér grein fyrir hvað það geta verið margir smáhundar?

Og er það kannski bara allt í lagi af því það eru nokkur ár síðan?
Skiptir það bara engu og eru þau allt í einu orðnir góðir ræktendur og dýravinir í dag með alla þessa sögu á bakinu?

Flubber | 3. apr. '10, kl: 18:27:27 | Svara | Er.is | 3

"En so soooorrrryyyy þetta væri ekki opið ef þetta væri svona svakalega skítugt og ótrúlega vond kona sem kemur svona ömurlega fram við dýrin.. "

Þetta er einsog að segja að barnaþrælkun sé ekki til því það kæmist enginn upp með að koma svona fram við börn...

Hún kemst upp með þetta því Ísland hefur skitna dýravernd sem gerir ekkert alvöru í þessu!

Lúsifer
collie | 3. apr. '10, kl: 18:50:33 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Af hverju var ekkert gert áður en örfáir einstaklingar komust upp með það að setja þjóðina á hausinn ? Gæti það verið vegna þess að í þessu 320 þ. manna landi er erfitt að finna einhvern sem þekkir ekki einhvern sem getur hjálpað manni að moka skít undir mottuna þannig að maður geti haldið áfram að stunda sín viðskipti í friði ?

An animal is for life not just for christmas

Lúsifer
Bergmann74 | 3. apr. '10, kl: 20:21:29 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Nákvæmlega og því miður er fólk svo hryllilega naív eitthvað ennþá að það vill ekki trúa að nokkur spilling eigi sér stað þrátt fyrir allt sem þjóðin er að ganga í gegnum vegna spillingar nokkurra einstaklinga.

springfield | 3. apr. '10, kl: 20:33:33 | Svara | Er.is | 0

Ég hef bara keypt hunda með HRFÍ ættbók og myndi ekki detta annað í hug. Held að enginn sé að tala um að allir Dalsmynnishundar eigi að deyja en það er nú bara þannig að ættbækur sem eru ekki FCI viðurkenndar eru frekar ómerkilegur pappír og því alveg eðlilegt þegar kemur að hreinræktuðum hundum að litið sé hærra á þá sem koma frá HRFÍ.

Svartfjallaland | 3. apr. '10, kl: 20:47:27 | Svara | Er.is | 3

ég hef komið þarna Ástu að óvöru, og ég sá inn í innra herbergið þar sem búrum var staflað uppá hvort annað, semsagt 2 búr uppi á neðsta búrinu, þetta voru grindarbúr með dagblöðum í botninum. Hvert lekur pissið úr efsa búrinu?
Einnig fór ég bakvið og sá þar stóran boxer í smá-space-i.
Úti að aftan í gerðunum var hjúds Rotti með þann stærsta haus sem ég hef séð og ég klappaði honum og hann lagði hausinn ofan á höndina á mér.. svo mikið vantaði honum ást. Í gerðinu við hliðina (eitt á milli) var great dane sem gerði nákvl sama þegar ég klappaði honun, þ.e. lagði hausinn ofan á höndina á mér á þann veg sem var bara hægt að skilja á einn veg.. klappaði mér meira. Ótrúlega sorglegt.
Hitt er svo annað mál að ég á chiuhuahua frá Dalsmynni, sem ég fékk gefins og hún er bara æðisleg! Svo ofboðslega margir tjúar sem gelta á allt og alla og urra og glefsa jafnvel, en það heyrist varla í henni og hún ELSKAR ALLA.
En ég myndi ekki kaupa mér hund þaðan því ég vil ekki styrkja hvolpaframleiðslu.

Svartfjallaland | 3. apr. '10, kl: 20:48:03 | Svara | Er.is | 2

og já ég var með illt í hjartanu í marga daga eftir að hafa farið þarna.

voff22 | 3. apr. '10, kl: 20:49:24 | Svara | Er.is | 5

Ég ætla að reyna að svara þér eftir bestu getu og vonandi án þess að það verði ósmekklegt eða ómálefnalegt.oki?

°°Takið þið inn á ykkur þegar verið er að ræða þessa HÖÖÖÖRMULEGU hvolpaframleiðslu og jada jada jada?
ég á hund þaðan sem er heilbrigð og fullkomin, og fyrir mér skiptir engu máli hvort hún hafi komið þaðan eða Hrfí eða hvað sem það heitir.°°
Ég á líka hund frá Dalsmynni og ég elska hann þó hann sé ekki fullkominn ,enn sá hundur er heldur ekki til.
Allavega einn eigandinn að Dalsmynni var í HRFÍ árum áður og mun hafa verið umdeild sem ræktandi og er það líka í Íshundafélaginu þó ekki eins mikið fyrir opum tjöldum.

°°Og eiga þeir hundar sem eru frá dalsmynni að deyja bara af því að þeir eru þaðan? á ekki að leita að þeim hundum og reyna að bjarga þeim? Mér finnst þetta fáránlegur hugsunarháttur.°°
2.
Auðvitað eiga hundar frá Dalsmynni ekki að deyja frekar en aðrir , þó hugsa ég oft til þeirra hunda sem sæta þeim örlögum að vera tekjulind fyrir svona framleiðslubú. Veistu hvaða hunda ég er að tala um? Ekki krúttið þitt!
Ég er að tala um mömmu og pabba hundana okkar sem að sjálfsögðu er notuð til undaneldis ,ætla mætti bak í bak , í stíjum , nú svo eðlilega að engin blöndun eigi sér stað á tegundum og skildleikaræktun og líka til að lágmarka sníkjudýr á milli hundana því erfitt er að halda ræktunarbúum án þess að fá óværu inn í svona stærðargráðu af hundum sem eru saman komnir. Mjög létt með nokkra hunda að fá óværu þó sóttvarnir séu ú fyrirrúmi.
Mér finnst að þeir sem eru að taka upp handskann fyrir svona framleiðslur gleyma sér , bulla fyrir hönd þessa fólks jafnvel í óþökk þeirra og neitar jafnvel fyrir það að sníkjudýr séu yfir höfuð á svona búum.Les oft svona staðhæfingar á erlendum netsíðum.
Það veit hver heilvita manneskja að það gengi ekki upp það dæmi nema að vera fáfróðir og trúgjarnir. Fyrr en seinna fer fólk að hugsa rökrétt , missnemma þó!
°° En so soooorrrryyyy þetta væri ekki opið ef þetta væri svona svakalega skítugt og ótrúlega vond kona sem kemur svona ömurlega fram við dýrin.. mér finnst þetta fáránlegt!°°
3.
Við megum við ekki gleyma því eins og þau á Dalsmynni hafa sagt að hundabúið er þeirra lifibrauð og þeim er víst heimilt að lifa á þessu. Mér finnst líka ekki rétt að segja konuna fara illa með dýrin sín. Þau reyna örugglega sitt besta , annað væri ekki eðllilegt þó ég sé á móti svona rekstri og skil ekki með nokku móti núna að það er ekki hægt að sjá um svona fjöld saman komin , sama hvað margir eru að vinna við þetta bú eða önnur hundabú.
°°Öll dýr eiga skilið að lifa, sama þótt þau sé vansköpuð eða heilbrigð! Sama frá hvaða fyrirtæki þau koma! Hnuss!°°
4.
Lúsifer! Það er ekki okkar mál eða á valdi okkar að ákveða hvaða dýr á að lifa eða deyja.
Það er verk fagfólks td. dýralækna. Ef dýr er látið lifa veikt eða vanskapað getum við átt í hættu á að vera kærð fyrir dýraníðslu þó það sé nokkur brotalöm á því að geta fylgst með hvort gæludýraeigendur sé að brjóta á dýrum með því að láta þau lifa veik og kvalin.
°°Sama frá hvaða fyrirtæki þau koma! Hnuss!°°
5. Orðið fyrirtæki og hundar gerir það að verkum að ég tek þennan málaflokk inná mig ,svona til að svara þér í upphafi umræðu þinnar!

Merlina | 3. apr. '10, kl: 21:03:30 | Svara | Er.is | 4

Ég á hund sem er ættaður frá Dalsmynni, en ekki keyptur þar heldur af öðrum ræktanda. Foreldrarnir voru frá Dalsmynni.

Hann er yndislegur en ég myndi aldrei skipta við Dalsmynni samt sem áður. Einmitt út af því hvernig þau fara með dýrin og ég vil ekki styrkja það.

Ég tek umtal um Dalsmynni ekkert til mín persónulega, enda er ég ekki viðskiptavinur þeirra. Auðvitað eiga öll dýr rétt á því að lifa, en það er samt alveg rétt að gera kröfur um aðbúnað ræktunardýra og vonandi verður lögum breytt þannig að starfsemi Dalsmynnis geti ekki haldið áfram óbreytt.

voff22 | 3. apr. '10, kl: 21:16:27 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

heyr , heyr !

Fyrirsögn Nafn Dagur Uppfært
New York Ròs 18.4.2024 19.4.2024 | 03:26
Af hverju eru flugvélar ekki hraðari í dag? R2 D2 19.4.2024
HarbuDarbu lagið - Geggjað flott! FuckHamas 18.4.2024 18.4.2024 | 16:32
Orðhlutafræði austurland1 18.4.2024
Þjóðskrá barst tilkynning listaverk1 17.4.2024 17.4.2024 | 21:20
packers and movers rehousingindia 17.4.2024
perluprjón pisa 9.8.2009 16.4.2024 | 06:09
**vhbvhjweiookdshbvwei* MarcDeven 16.4.2024
Game stöðin cheap 23.11.2009 15.4.2024 | 02:15
Aðalfundur húsfélags tapularasa 13.4.2024 13.4.2024 | 23:39
User feedback and improvements regarding chat GPT GerdaGerda 12.4.2024 13.4.2024 | 07:34
Endurhæfingarlyferir Rokkvvi 12.4.2024 12.4.2024 | 23:05
Endurhæfingarlyferir Rokkvvi 12.4.2024 12.4.2024 | 16:05
Endurhæfingarlyferir Rokkvvi 12.4.2024
Grín neyðarkassi á brúðkaupsnótt Finnsk trukkapía 11.4.2024
Vantar svo nudd helst í kvöld Gulla trukkur 20.9.2013 11.4.2024 | 15:15
Aumingja umræðan varðandi húsaleigu. _Svartbakur 30.3.2023 11.4.2024 | 10:00
Sjónskerðing hjá ungabarni Elisabetheida 10.4.2024 11.4.2024 | 09:19
Selfoss eða Þorlákshöfn Mayla 2.7.2004 10.4.2024 | 11:40
Skyldmenni böbblí 20.1.2005 8.4.2024 | 20:14
Loksins fær Reykjavíkurflugvöllur nýja flugstöð ! _Svartbakur 15.6.2023 8.4.2024 | 14:24
Bæklunarlæknar barbafín 27.4.2011 8.4.2024 | 11:04
Nýr forseti Íslands ? Hver verður hann eða hún ? jaðraka 14.3.2024 8.4.2024 | 10:47
Desemberbumbur 2024 h1999 6.4.2024 8.4.2024 | 07:56
Aðstoðarmaður fasteignasala icelandicjesus 3.7.2022 8.4.2024 | 07:55
Gifurleg fjölgun erlendra afrotamanna í glæpum hérlendis ! _Svartbakur 18.6.2023 7.4.2024 | 12:02
Harmlrkur á Suðurnesjum selur hús ofan af öryrkja fyri brot af verðmæti. _Svartbakur 28.6.2023 7.4.2024 | 11:21
Rafskútur flytja álíka marga farþega og Strætó en menga sennilega 1 þúsundasta á við Strætót jaðraka 16.6.2023 7.4.2024 | 09:01
fermingarkort dæsí 15.4.2011 7.4.2024 | 02:53
"Kappakstur" mattabg 30.9.2013 6.4.2024 | 14:08
N.Y jarðskjálftinn Zjonni71 6.4.2024
Páska Flensan eythorjonas 29.3.2024 5.4.2024 | 21:33
vitiði hvar hægt er að leigja bingó ?? skrauma85 30.3.2009 5.4.2024 | 21:20
hbomax.com/tvsignin Guide by GetFactified.com getfactifiedme 5.4.2024 5.4.2024 | 19:37
hbomax.com/tvsignin Guide by GetFactified.com getfactifiedme 5.4.2024 5.4.2024 | 19:37
hbomax.com/tvsignin Guide by GetFactified.com getfactifiedme 5.4.2024 5.4.2024 | 19:37
Ferming - endurnýta skraut Svetlana Álfheiður Malyutina 3.4.2024 5.4.2024 | 14:33
Óska eftir veitingastað Aura Pain 5.4.2024
Veit einhver - twentyfiveyears 1.3.2024 4.4.2024 | 22:01
50 cent og Game Bíædz 16.1.2008 4.4.2024 | 15:49
Game boy 26sigbjo 24.3.2007 4.4.2024 | 15:48
Dúkku spítali Ròs 3.4.2024 4.4.2024 | 14:48
Game Boy leikir jigsaw 18.4.2005 4.4.2024 | 09:58
Game boy suama 7.4.2009 4.4.2024 | 09:34
Strætó til Kef Herra Lampi 28.6.2023 3.4.2024 | 16:02
Könnun/lokaverkefni Krabbipatti12 2.4.2024
Ættarmót á Suðurlandi? Fanney79 27.3.2024 1.4.2024 | 21:02
Fönix veitingastaður matareitrun thundercat 30.3.2024 1.4.2024 | 20:57
Hvað kosta sígarettur á sölustöðum? Krokodillinn 27.3.2024 1.4.2024 | 18:50
Klósett tennisolnbogi 30.7.2014 1.4.2024 | 10:12
Síða 1 af 47589 síðum
 

Umræðustjórar: tinnzy123, Bland.is, Hr Tölva, annarut123, paulobrien, Kristler, Guddie, Paul O'Brien