Þið sem hafið gefið Íslenskri erfðagreiningu sýni...

ýmislegt77 | 23. mar. '15, kl: 21:21:12 | 493 | Svara | Er.is | 0

...hafið þið eitthvað pælt í því hvað þið eruð að leyfa þeim að gera? Þetta stendur t.d. í reglugerð um nýtingu lífsýna:

"Safnstjórn getur í undantekningartilvikum, að fengnu leyfi Persónuverndar og vísindasiðanefndar, heimilað notkun lífsýna í öðrum tilgangi en ætlað var þegar þau voru tekin, enda mæli brýnir hagsmunir með því og ávinningurinn vegi þyngra en hugsanlegt óhagræði fyrir lífsýnisgjafann eða aðra aðila."

Þannig að þeir gætu jafnvel notað þetta til að bera saman DNA hjá aðilum sem eru grunaðir um glæp eða eitthvað misferli, ef ég skil þetta rétt. Eða jafnvel til að hafa uppi á vissum aðila sem þeir vilja finna vegna annarra ástæðna. Ég held að fólk geri sér enga grein fyrir hvað þeir eru að leyfa þeim með því að gefa lífsýni úr sér til þeirra.

 

sjomadurinn | 23. mar. '15, kl: 21:24:45 | Svara | Er.is | 14

Móðursýki dauðans.

ýmislegt77 | 23. mar. '15, kl: 21:25:41 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég vil frekar vera móðursjúk heldur en að hleypa þessum njósnurum inn í líf mitt og minnar fjölskyldu.

stöðunni | 23. mar. '15, kl: 21:30:59 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 5

geturðu gefið mér dæmi um hvað nákvæmlega þú óttast? Varla að glæpamenn finnist?

ýmislegt77 | 23. mar. '15, kl: 21:32:32 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Segjum svo að þitt DNA finnist á glæpavettvangi en þú sért saklaus og þeir geti bara farið beint í gagnagrunninn og fundið þig af því að "brýnir hagsmunir mæla með því" eins og þeir segja og þú lendir jafnvel í fangelsi eða a.m.k. heljarinnar vandræðum.

Kisukall | 23. mar. '15, kl: 21:48:57 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 5

Jánei það er ekki að fara að gerast.

ýmislegt77 | 23. mar. '15, kl: 21:49:43 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Gerist í hverri viku í USA og þó eru þeir ekki einu sinni með svona gagnagrunn

nefnilega | 23. mar. '15, kl: 23:38:30 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 6

Ég held þú ættir að slökkva á sjónvarpinu þínu. Eða fara að horfa á náttúrulífsþætti.

eradleita | 23. mar. '15, kl: 21:59:51 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 9

En ef einhver nákominn þér fær alvarlegan sjúkdóm sem er ekki nógu vel rannsakaður, viltu þá ekki að fyrirtæki eins og Íslensk Erfðagreining vinni að rannsóknum og lyfjaþróun sem gætu jafnvel bjargað þeim? 

______________________________________________________________________________________________

ýmislegt77
eradleita | 23. mar. '15, kl: 22:03:32 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 15

Einmitt, svo það skiptir engu að svona rannsóknir geti bjargað öðrum bara á meðan þeir tengjast þér ekki. 

______________________________________________________________________________________________

ýmislegt77
Tipzy | 23. mar. '15, kl: 22:05:38 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 8

Hvað ertu þá að skipta þér af því hvað aðrir gera, það snertir þig ekki neitt!

...................................................................

ýmislegt77 | 23. mar. '15, kl: 22:06:27 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hvað ert þú þá að skipta þér af þessu ef þú hefur engan áhuga á þessu. Ekki er það mér að kenna að sumir eru með genagalla.

Tipzy | 23. mar. '15, kl: 22:08:16 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Það var ekki ég sem sagði að ég hefði ekki áhuga á þessu né að þetta kæmi mér ekki við. 

...................................................................

eradleita | 23. mar. '15, kl: 22:07:01 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 6

Mættu þeir þá ekki banna að þér verði gefin lyf sem þeir þróa þó það væri það eina sem gæti bjargað lífi þínu? 

______________________________________________________________________________________________

ýmislegt77 | 23. mar. '15, kl: 22:08:10 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þeir geta ekki vitað hver er skráður og hver ekki...jú úps! þeir sjá þetta allt í sjúkraskránum LOL

valkyrjavonar | 23. mar. '15, kl: 22:05:53 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 6

Okei þannig að þetta er bara slæmt þangað til einhver ættingi þinn greinist með sjúkdóm? Takk fyrir að staðfesta grun minn um að þú sèrt hálfviti. Og btw èg er ekki fórnarlamb þótt þau hafi skyrpið mitt, mèr sýnist það vera þú sem viljir endilega gera mig að fórnarlambi en þèr mun ekki takast það frekar en þeim..

ýmislegt77
valkyrjavonar | 23. mar. '15, kl: 22:15:36 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Hvernig á eitthvað sem ég kemst aldrei að, að hafa slæm áhrif á mig?

ýmislegt77 | 23. mar. '15, kl: 22:19:54 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þannig að þér er alveg sama þó að frændi þinn sem er í sumarvinnu hjá Íslenskri erfðagreiningu sé að skemmta sér við að glugga í sjúkraskrána þína?

valkyrjavonar | 23. mar. '15, kl: 22:22:51 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Það er nú eftirlit með því hverjir fara í sjúkraskrána hjá manni og ég efast um að þeir hleypi sumarstarfsfólki í hana. Svona fyrir utan það að já mér væri bara skítsama þótt einhver frændi minn myndi skoða hana, þar er ekkert sem ég skammast mín fyrir. 

ýmislegt77 | 23. mar. '15, kl: 22:23:51 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það er eftirlit inni á sjúkrahúsum, ekkert sjálfgefið að Íslensk erfðagreining sé með sama kerfi

valkyrjavonar | 23. mar. '15, kl: 22:29:34 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 5

Nei það er pottþétt ekkert eftirlit hjá þeim og allir með aðgang að öllu. Svo situr starfsfólkið pottþétt bara með bjór í annarri og les sjúklega áhugavert slúður um lungnabólguna sem ég fékk í fyrra og hringir í alla vini sína og segir þeim frá því. Takk fyrir að opna augun mín maður, sé það núna að auðvitað á ég að vera skíthrædd við allt og alla og lifa í paranoju. Það eykur lífsgæðin töluvert.

SantanaSmythe | 23. mar. '15, kl: 22:31:31 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Ef þú villt máttu lesa mín, mátt meira að segja dreifa henni um allt netið og fjölmiðla landsins

Guess who I'm dating? Wes Brody. He's super cute. He plays soccer with my sister. He's seven.

sigurlas | 23. mar. '15, kl: 22:07:20 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

heillandi karakter þú

SantanaSmythe | 23. mar. '15, kl: 21:31:23 | Svara | Er.is | 1

Ef ég hefði gefið hefði ég viljað að sýnið væri notað til að klóna mig, ein ég er einfaldlega ekki nóg

Guess who I'm dating? Wes Brody. He's super cute. He plays soccer with my sister. He's seven.

ýmislegt77 | 23. mar. '15, kl: 21:33:53 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þeir gætu alveg gert það án þíns samþykkis ef "brýnir hagsmunir mæla með því"

SantanaSmythe | 23. mar. '15, kl: 21:37:27 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég myndi ekki hika við að samþykkja, myndi meira að segja fara í mál ef ég yrði ekki klónuð!

Guess who I'm dating? Wes Brody. He's super cute. He plays soccer with my sister. He's seven.

ýmislegt77 | 23. mar. '15, kl: 21:37:59 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það eru ekki allir eins og þú

SantanaSmythe | 23. mar. '15, kl: 21:45:34 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 6

Það er einmit màlið, þess vegna vil ég vers klónuð!

Guess who I'm dating? Wes Brody. He's super cute. He plays soccer with my sister. He's seven.

valkyrjavonar | 23. mar. '15, kl: 21:33:24 | Svara | Er.is | 1

Gaf þeim sýni og er bara alveg sama hvað þeir gera við það.

ýmislegt77 | 23. mar. '15, kl: 21:34:43 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Eins og meirihluti þjóðarinnar, ráfa eins og sauðir í átt að bjargbrún og er slétt sama.

valkyrjavonar | 23. mar. '15, kl: 21:36:45 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Hvernig getur þetta komið illa við mig?

ýmislegt77 | 23. mar. '15, kl: 21:37:40 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það er ómögulegt að segja hvað þeim dettur í hug að gera við þessi sýni í framtíðinni, raunar virðast þeir hafa nokkuð frjálsar hendur með það

valkyrjavonar | 23. mar. '15, kl: 21:40:40 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Það svarar ekkert spurningunni samt. Hvernig kemur það illa við mig?

ýmislegt77 | 23. mar. '15, kl: 21:41:07 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Möguleikarnir eru óteljandi

valkyrjavonar | 23. mar. '15, kl: 21:43:31 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Sama hvað þeir gera við eitthvað skyrp þá getur það ekki orðið mèr til ills.

ýmislegt77 | 23. mar. '15, kl: 21:44:07 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ójú það gæti vel orðið þér til ills, þú getur ekkert vitað um það fyrirfram

valkyrjavonar | 23. mar. '15, kl: 21:46:27 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Haha hvernig?? Komdu með amk eitt dæmi um hvernig

ýmislegt77 | 23. mar. '15, kl: 21:49:01 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

T.d. gætir þú lent í fangelsi ef DNA úr þér finnst á líkama myrtrar manneskju sem þú nuddaðist kannski utan í þegar þið voruð í sama strætó. Það væri svolítið spennandi er það ekki?

valkyrjavonar | 23. mar. '15, kl: 21:52:24 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Èg yrði aldrei dæmd fyrir morð útfrá því þannig að jájá alveg eins svaka spennó

valkyrjavonar | 23. mar. '15, kl: 21:52:24 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Èg yrði aldrei dæmd fyrir morð útfrá því þannig að jájá alveg eins svaka spennó

valkyrjavonar | 23. mar. '15, kl: 21:52:24 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Èg yrði aldrei dæmd fyrir morð útfrá því þannig að jájá alveg eins svaka spennó

ýmislegt77 | 23. mar. '15, kl: 21:53:06 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Jú fólk hefur alveg verið dæmt út frá svoleiðis, þannig að þú verður bara að bíða spenntur og vona

valkyrjavonar | 23. mar. '15, kl: 21:56:47 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 6

Nei fjandinn hafi það þetta er meira kjaftæðið. Heimskuleg bara svona tilgangslaus móðursýki útaf engu. Ferðu kannski aldrei út úr húsi vegna þess að þú gætir lent fyrir bíl?

ýmislegt77 | 23. mar. '15, kl: 21:57:33 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég set mig allavega ekki í hlutverk fórnarlambs ef ég kemst hjá því

Ziha | 23. mar. '15, kl: 21:54:37 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Æ vá.. möguleikarnir á því eru líklegast minni en að verða fyrir eldingu...... 


En ég tók reyndar ekki þátt í þessari söfnun á lífsýnum einfaldlega vegna þess að ég var í fyrsta lagi ekki sátt við framkvæmdina .... öðru lagi ekki sátt við hvernig þeir skilgreindu þetta og í þriðja lagi tja... man ekki eftir fleirum ástæðum... :o)


Enginn strákanna minna gaf heldur og maðurinn minn ekki heldur.  Þeir tóku þá ákvörðun sjálfir n.b... 



-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

ýmislegt77 | 23. mar. '15, kl: 21:55:03 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Fullt af fólki verður fyrir eldingu á hverju ári

Ziha | 23. mar. '15, kl: 21:55:58 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Veit það alveg.... en liklegast eru möguleikarnir enn minni... minni en að verða fyrir loftsteini eða vinna í lottóinu.

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

ýmislegt77 | 23. mar. '15, kl: 21:57:00 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Allavega einn fær stóra vinninginn í lottóinu yfirleitt í hverri viku, þannig að sorry, líkurnar eru bara ansi góðar. Kannski ekki með loftsteininn en það er auðvitað meira spes.

Tipzy | 23. mar. '15, kl: 21:59:51 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hugsa það sé enn minni en það, líkurnar á að ókunnug manneskja verði drepin sem hefur nýlega rekist utan í þig eru nógu andskoti litlar. Ofan á það bætist að dna sýnið haldist á mannskjunni, ekkert annnað dna finnist á henni til að benda á annan, að þú hafir ekki sönnun um að þú hafir verið annars staðar eða með vitni, að það sé ekki vitni að morðinu, osfrv osfrv osfrv. Þetta eru alveg stjarnfræðilega litlar líkur, ekkert sem þarf að hafa áhyggjur af fyrir fólk með kommon sense.

...................................................................

Ziha | 23. mar. '15, kl: 22:01:43 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Akkúrat..... ég hefði allavega ekki haft neinar áhyggjur af þessu ef ég hefði gefið sýni... :o) 

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

She is | 23. mar. '15, kl: 21:57:54 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Afar sjaldgæft virðist að eldingum slái í fólk á Íslandi. Skýrsla frá 2007 gefur til kynna 8 þekkt dauðsföll af völdum eldingaslysa á árunum frá 1260, það síðasta 1865.

 

 

ýmislegt77 | 23. mar. '15, kl: 21:59:49 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Út um allan heim er þetta ekkert mjög sjaldgæft, meira að segja nokkur dæmi um menn sem hafa orðið fyrir eldingu oftar en einu sinni.

She is | 23. mar. '15, kl: 22:01:26 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

þú mátt mín vegna halda þessari paranoju áfram, hún fer ekki illa með neinn með þig.

dekkið | 23. mar. '15, kl: 21:58:02 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Sammála þér með framkvæmdina....og það var margt sem þurfti að samþykja sem ég var ekki sátt við.

chiccolino | 24. mar. '15, kl: 09:13:16 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Ertu kannski búin að horfa á of marga CSI þætti? Kannski sp um að kíkja út í göngutúr eða eitthvað, nei, bíddu, þú gætir auðvitað óvart rekist utan í einhvern sem verður mögulega myrtur á hrottalegan hátt í framtíðinni og Horatio Cane mætir á svæðið og bustar þig útfrá DNA sýninu sem tannlæknirinn þinn tók án þess að þú vissr af því, þetta er allt ett stórt samsæri! :O 

nefnilega | 23. mar. '15, kl: 21:34:21 | Svara | Er.is | 1

Verði þeim að góðu.

Tipzy | 23. mar. '15, kl: 21:35:14 | Svara | Er.is | 3

Mér gæti ekki verið meira sama, ég hef mína eigin hagsmuni af því að gefa þeim sýni.

...................................................................

ýmislegt77 | 23. mar. '15, kl: 21:35:49 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þeir hafa líka hagsmuni og það eru heilmiklir peningar í þessu

Tipzy | 23. mar. '15, kl: 21:37:43 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 6

Jamm og ég á ekki peninga til að gera þetta sjálf, svo ég klóra þeim og þeir klóra mér. Högnumst bæði af þessu "samstarfi" ég legg til sýni og þeir leggja til kunnáttuna og peningana.

...................................................................

dekkið | 23. mar. '15, kl: 21:56:34 | Svara | Er.is | 3

Það sem ég sá var að þeir geta flett upp í sjúkraskrám ef maður skrifaði undir og gaf leyfi fyrir sýni sínu. Þess vegna ákvað ég að gefa ekki mitt sýni þegar bankað var upp á.

ýmislegt77 | 23. mar. '15, kl: 21:58:53 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Nákvæmlega, þeir komast miklu lengra með þessi sýni en flestir gera sér grein fyrir og samkvæmt reglugerðinni er allt opið í framtíðinni fyrir frekari innrás í einkalíf fólks ef þeir telja það þjóna hagsmunum almennings.

Jules Cobb | 23. mar. '15, kl: 22:02:19 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Plús, spáðu í því ef tryggingarfélög komast yfir þessar upplýsingar.

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------
,, My level of sarcasm is to a point where I don't even know if I'm kidding
or not"

dekkið | 23. mar. '15, kl: 22:04:39 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Eða bara einhver hjá ÍEG. Ég hef ekki áhuga á að vita ekki hver, hvenær né afhverju er verið að flétta minni sjúkraskrá upp. Með Lansann get ég allavega fylgst með því með að fá afrit af öllum skiptum sem skýrsla mín er opnuð og geta séð kl hvað, dagsetningu, hver á hvaða deild...

ComputerSaysNo | 23. mar. '15, kl: 22:32:10 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Nenniru að hringja í lögguna fyrir mig og spyrja hvernig fylgst er með hvaða lögga flettir upp hverjum í LÖKE og klukkan hvað?

dekkið | 23. mar. '15, kl: 22:40:48 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Gerðu það bara sjálf/ur. Þar sem ég hef unnið og þekki mikið af fólki sem vinnur innan heilbrigðisgeirans og hef séð sjálf mikið um trúnaðarbrot í vinnunni varðandi sjúkrskýrslur þá tjekka ég á þessu á nokkra ára fresti. Því miður er það algengt að fólk flettir upp öðrum af einskærri forvitni og hef horft á það með eigin augum. Því miður er þetta nokkuð algengt þrátt fyrir að búið sé að herða eftirlit mikið

eradleita | 23. mar. '15, kl: 21:57:13 | Svara | Er.is | 0

Persónuvernd og Vísindasiðanefnd myndu aldrei samþykkja slíkar undanþágur.

______________________________________________________________________________________________

ýmislegt77 | 23. mar. '15, kl: 22:02:28 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hvað finnst þér þá um þetta??

https://bland.is/umraeda/veljum-islenskt-/31050828/?page=7

ýmislegt77 | 23. mar. '15, kl: 22:03:54 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þetta er linkur á umræðu á bland þar sem verið er að tala um að Kári Stefánsson hafi talað um það í Íslandi í dag að Íslensk erfðagreining gæti framkvæmt DNA rannsóknir fyrir lögregluna og það þyrfti ekkert að senda sýni til útlanda.

eradleita | 23. mar. '15, kl: 22:08:14 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Hvað kemur það málinu við?

______________________________________________________________________________________________

ýmislegt77 | 23. mar. '15, kl: 22:08:50 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

LOL sannar það sem ég var að tala um

eradleita | 23. mar. '15, kl: 22:11:26 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

Það er fullt af fólki og fyrirtækjum sem gætu framkvæmt DNA rannsóknir ef þau hefðu rétta tækjabúnaðinn og starfsfólkið til þess.  Það hefur ekkert með gagnagrunna að gera.   Veistu almennt hvað felst í DNA rannsóknum?

______________________________________________________________________________________________

Jules Cobb | 23. mar. '15, kl: 22:14:51 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það er fullt af fólki og fyrirtækjum sem gætu framkvæmt DNA rannsóknir ef þau hefðu rétta tækjabúnaðinn og starfsfólkið til þess. 

Hahahahhaaaaaa

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------
,, My level of sarcasm is to a point where I don't even know if I'm kidding
or not"

Herra Lampi | 23. mar. '15, kl: 22:16:55 | Svara | Er.is | 0

ónei!
ég sem stórhættulegur glæpamaður á flótta ætti að hafa miklar áhyggjur! ansans!

Allir hinir mega bara setjast í sófann og róa sig. I mean cmon!

____________________________________________
I am the king of lamps and curtains.

**The lamp will light your way to safety.**

"An apple a day will keep anyone away if you throw it hard enough." Stephen Colbert
If you think anyone is sane you just don't know enough about them.

"ég myndi ekki láta einhvern "líta eftir" dýrinu mínu í tvær vikur. Þannig gerir maður við pottaplöntur" - Andý

Á 3 fallega lampa <3

kauphéðinn | 23. mar. '15, kl: 22:17:29 | Svara | Er.is | 5

Ég gaf Íslenskri erfðagreiningu lífsýni úr mér fyrir nokkuð mörgum árum í þeim tilgangi að finna erfðaþátt sjúkdóms sem herjar nokkuð á fólk.  Sé ekki eftir því enda skilst mér að þeir hafi einmitt fundið hann af þessari rannsókn og hann hafi átt þátt í þróun lyfja sem hafa veitt mörgum með þennan sjúkdóm allavega nokkurn bata.  

---------------------------------
The only people who can change the world are people who want to. And not everybody does.

---------------------------------

eradleita | 23. mar. '15, kl: 22:27:38 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Ég á einmitt tvær frænkur sem þakka rannsóknum ÍE hreinlega fyrir að vera á lífi í dag. 

______________________________________________________________________________________________

Leiga111 | 23. mar. '15, kl: 22:45:36 | Svara | Er.is | 0

þetta lag á vel við 

 

Sometimes I wish I was smarter... But most of the time I just wish other people were.

icegirl73 | 24. mar. '15, kl: 08:35:33 | Svara | Er.is | 2

Ég hef tvisvar gefið ÍE lífsýni. Annars vegar fyrir rannsókn á lungnasjúkdóm sem mamma er með og hinsvegar í þessa söfnun sem Björgunarsveitirnar sáu um að safna. Ég tel mig vera leggja mitt til við rannsóknir á hinum ýmsu sjúkdómum og treysti ÍE alveg fyrir því að meðhöndla mín lífssýni á réttan hátt enda stendur í textanum " í undantekningartilvikum, að fengnu leyfi Persónuverndar og vísindasiðanefndar" svo það er ekki bara Jón og Gunna að vaða í þessi sýni hvenær sem er.

Strákamamma á Norðurlandi

Brindisi | 24. mar. '15, kl: 09:00:05 | Svara | Er.is | 0

þú ert að djóka

Fyrirsögn Nafn Dagur Uppfært
Flott fyrstu kaup Start 12.8.2023 17.8.2023 | 17:04
Ömurleg comment á bloggum Austurgella 9.10.2005 17.8.2023 | 03:48
Expedia Erna S 14.8.2023
Jæja Guðmundur VG ráðherra vega félagsmála - hann er jú utan gátta. jaðraka 14.8.2023
Að mála götur og flagga fyrir venjulegu fólki ? jaðraka 10.8.2023 14.8.2023 | 03:50
Stórnendu Strætó kom á óvart að fjöldi fólks myndi sækja miðborgina vegna gelðigöngu. jaðraka 13.8.2023
vantar saumakonu ? looo 27.6.2023 12.8.2023 | 09:16
Bílavesen (exhaust pressure control valve) Hákon Konráðsson 12.4.2023 12.8.2023 | 08:04
sterar? drjóli 20.9.2010 11.8.2023 | 20:38
Bumbuhópur fyrir janúar 2022 krullukjúkklingurogsósa 31.5.2021 11.8.2023 | 02:36
Kratom Daviid 23.2.2022 10.8.2023 | 14:52
Haha.. skrýtið að sjá Magna með hár!! ZENSITIVE 3.9.2006 10.8.2023 | 11:22
Letromazol sigva 2.8.2023 8.8.2023 | 14:38
Hvað er coronary vasospasm á Íslensku? (hjartavandamál) Splattenburgers 31.7.2023 7.8.2023 | 23:11
Harðparket og hundar? Ilmati 5.8.2023 7.8.2023 | 21:59
rafmagnsorf 19merkur 7.8.2023
Flýtimeðferð vegabréf zhetta 7.8.2023 7.8.2023 | 12:27
Misnotw réttindi trans fólks neutralist 27.7.2023 4.8.2023 | 19:54
Hvað merkir orðið hégómi? la1la2la3 4.5.2015 4.8.2023 | 12:10
Lútur í Matargerðr? / Food Safe Lye danielrunar 3.8.2023
Kransakaka Synyster 28.3.2007 2.8.2023 | 13:01
Kransakaka Actron 5.12.2009 2.8.2023 | 03:55
Flugvöllur fyrir þyrlur á Hólmsheiði jaðraka 1.8.2023 1.8.2023 | 21:20
rifbeinsbrot oneko 12.12.2015 1.8.2023 | 15:18
Bögg ljomalind 20.5.2004 1.8.2023 | 12:52
Alpinestars jakkar CooperRama 27.7.2023 1.8.2023 | 07:31
Kubbasteik asthildureir 8.1.2012 1.8.2023 | 02:16
hrossabjúgur ljosmyndanemi 27.11.2011 1.8.2023 | 02:16
Hjàlp! HM000 23.7.2023 31.7.2023 | 17:55
Kattarbit en ég 2.5.2009 29.7.2023 | 09:12
kattarbit bbb4 5.7.2008 29.7.2023 | 09:11
Fyrirspurn stress stelpa 8.10.2009 29.7.2023 | 07:16
Hnakkastífleiki v/heilahimnubólgu Lind A 5.2.2014 27.7.2023 | 20:52
Skilja 10 að verða 11 ára gamalt barn heima..ykkar álit Norðlenska mærin 17.7.2023 27.7.2023 | 20:37
Biskupsráðningar ? jaðraka 27.7.2023 27.7.2023 | 16:00
Hvassahraun sem nýr flugvöllur fyrir Reykjavíkurflugvöll jaðraka 12.7.2023 27.7.2023 | 08:37
pókemonspil hvar fást túss 7.5.2023 27.7.2023 | 07:16
Eldsumbrot æa Reykjanesi. _Svartbakur 22.7.2023 27.7.2023 | 06:25
barnaefni á tímab. 1980-1990 hello.kitty 5.12.2011 26.7.2023 | 20:35
Leigubílapróf gaedi 17.1.2011 26.7.2023 | 14:24
Hvar fæst loftdýna (yfirdýna) vegna verkja? leyndó22 25.7.2023
Nýja flokkunarkerfi sorps. jaðraka 22.7.2023 25.7.2023 | 10:39
Sorphirðu ruglið hjá Reykjavíkurborg _Svartbakur 24.7.2023
Hann er Framsóknarmaður. Við hverju býst fólk. Heilindum?? Hauksen 22.7.2023
Matarvagn Aura Pain 22.7.2023 22.7.2023 | 22:32
óþarfa comment í gestabók Tannfríður Tannan 3.10.2003 20.7.2023 | 07:56
Boðskort SoHappy 8.2.2023 20.7.2023 | 07:15
Bæklunarlæknar barbafín 27.4.2011 20.7.2023 | 04:31
Laun leikskólakennara ómenntaðan Bananabrund 13.9.2022 20.7.2023 | 04:30
fermingarkort dæsí 15.4.2011 20.7.2023 | 04:28
Síða 8 af 46378 síðum
 

Umræðustjórar: tinnzy123, Kristler, annarut123, Guddie, Bland.is, Paul O'Brien, Hr Tölva, paulobrien