Tískuáhugafólk, eigum við að ræða kjólana á Óskarnum?

exception | 23. feb. '15, kl: 13:18:52 | 518 | Svara | Er.is | 1

Hvaða kjóll var flottastur og hvaða kjóll var ljótastur?

Mér fannst enginn kjóll alveg "breathtakingly" flottur þetta árið.

Anna Kendrick, Anna Faris, Reese Witherspoon, Jennifer Hudson, Jennifer Aniston og Emma Stone voru best klæddar að mínu mati. Keira Knightley var líka krúttleg í sínum kjól með óléttubumbuna sína.

Lady Gaga var hlægileg í sinni múnderingu, var heldur ekki að fíla Nicole Kidman og Julianne Moore.

Nú þið :)

 

presto | 23. feb. '15, kl: 13:26:14 | Svara | Er.is | 2

Mér fannst annað en kjólarnir áhugaverðara. Og frábært að benda á að leikkonur nar væru meira en statíf fyrir flotta hátískukjóla:)

exception | 23. feb. '15, kl: 14:19:36 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 12

Ég vissi að ég myndi fá svona komment :) Ég veit að leikkonurnar eru svo miklu meira en statíf fyrir kjóla, believe me. En ég hef áhuga á tísku og finnst þess vegna gaman að tala um þetta.

Máni | 23. feb. '15, kl: 13:42:37 | Svara | Er.is | 3

Gráu fötin hans neil voru æði og ég elska tattúveraða handleggi adams levine við skjannahvíta skyrtuna.

hanastél | 23. feb. '15, kl: 13:45:11 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það var dead sexy!

--------------------------
Let them eat cake.

Máni | 23. feb. '15, kl: 14:22:38 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Eigum við að ræða jared leto?

exception | 23. feb. '15, kl: 14:24:33 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hann hefur verið flottari í tauinu en ég elska hann, hann er flottur í nánast hverju sem er <3

Máni | 23. feb. '15, kl: 14:25:26 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hann gerir allt flott líka bláan smóking með bleiku blómi.

exception | 23. feb. '15, kl: 19:37:43 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já, hann er æðislegur :)

minnipokinn | 24. feb. '15, kl: 00:22:44 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það er auðvitað erfitt fyrir hann að toppa sig.. úfffff 

☆★

miramis | 23. feb. '15, kl: 19:11:11 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Fannst að hann hefði mátt láta særa á sér hárið, það leit út fyrir að vera slitið. 

bellwiig | 23. feb. '15, kl: 20:42:30 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

enda aflitað í endanna, hann er soddans rokkari enda í rokkhljómsveit

Sardína | 23. feb. '15, kl: 18:31:21 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Adam Levine er bara einn af heitustu gaurum jarðkringlunnar grrrrrrr.

minnipokinn | 24. feb. '15, kl: 00:23:15 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þeir tveir og Jared eru náttúrulega bara out of diis world 

☆★

Kaffinörd | 23. feb. '15, kl: 14:21:17 | Svara | Er.is | 0

Meryl Streep var ekki flott. Emma Stone finnst mér mjög flott. Kreira Knightley var mjög hallærisleg og minnti mann helst á umbúðir af væmnu konfekti. Lady Gaga hefur nú oft verið flottari en þetta. Jennifer Hudson var í flottum kjól og liturinn fór henni vel. Jennifer Lopez var nokkuð flott en kjóllinn kannski full yfirdryifinn.

Af köllunum fannst mér þeir flestir vera frekar smar en Will.i.am var samt verulega ósmekklegur í einhverjum gúmítúttum og í röndóttum bol.

En svona heilt yfir get ég nú ekki sagt að það sé einhvern þarna sem ég haldi ekki vatni yfir

Máni | 23. feb. '15, kl: 14:26:06 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ekki adam levine?

Kaffinörd | 23. feb. '15, kl: 20:53:14 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hvað með hann ?

Máni | 23. feb. '15, kl: 20:59:57 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Örugglega heitasti karlmaður á jörðinni

Kaffinörd | 23. feb. '15, kl: 21:03:43 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já mjög flottur maður en hann bar ekkert af í klæðaburði

Abba hin | 23. feb. '15, kl: 21:05:14 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Æjj mér finnst hann eitthvað svo sjabbí :/

-------------
„Varið ykkur, flestir hér eru konur með leggjastokka sem skilja ekki hugmynd hvað þú ert að tala um...“ - Meistari Niklez90

„Er næst mesta drusla sem ég þekki meðal minna vina og er komin eitthvað yfir 100 bólfélagana, kvenhyllina vantar mig ekki.“ -bfsig

exception | 23. feb. '15, kl: 19:41:41 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Já ég myndi aldrei sjálf klæðast kjólnum sem Keira Knightley var í, fannst hún bara svo krúttleg svona kasólétt - kannski er ég bara of upptekin af því hehe.
Af körlunum fannst mér Eddie Redmayne, Adam Levine og Neil Patrick Harris og maðurinn hans flottastir. Sammála þér með Jennifer Lopez, hefði fundist kjóllinn hennar flottari ef hann hefði hulið meira í efri hlutanum.

Abba hin | 23. feb. '15, kl: 19:46:15 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Ég er ekkert rosa mikið búin að skoða strákana en af þeim sem ég hef séð fannst mér Eddie Redmayne bera gjöööörsamlega af. 


http://i.huffpost.com/gadgets/slideshows/405066/slide_405066_5048472_compressed.jpg



Daaamn sko!

-------------
„Varið ykkur, flestir hér eru konur með leggjastokka sem skilja ekki hugmynd hvað þú ert að tala um...“ - Meistari Niklez90

„Er næst mesta drusla sem ég þekki meðal minna vina og er komin eitthvað yfir 100 bólfélagana, kvenhyllina vantar mig ekki.“ -bfsig

exception | 23. feb. '15, kl: 19:46:50 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hann er svo fiiiiiine.

Abba hin | 23. feb. '15, kl: 19:46:59 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það er eitthvað við hann!

-------------
„Varið ykkur, flestir hér eru konur með leggjastokka sem skilja ekki hugmynd hvað þú ert að tala um...“ - Meistari Niklez90

„Er næst mesta drusla sem ég þekki meðal minna vina og er komin eitthvað yfir 100 bólfélagana, kvenhyllina vantar mig ekki.“ -bfsig

exception | 23. feb. '15, kl: 19:52:59 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Hann er svo mikið krútt :) Elska hreiminn hans, augun, brosið, svo kann hann líka að syngja. I'm in love.

Abba hin | 23. feb. '15, kl: 19:54:19 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Haha já, maður fær svona good guy vibe frá honum. Algjör sjarmör.

-------------
„Varið ykkur, flestir hér eru konur með leggjastokka sem skilja ekki hugmynd hvað þú ert að tala um...“ - Meistari Niklez90

„Er næst mesta drusla sem ég þekki meðal minna vina og er komin eitthvað yfir 100 bólfélagana, kvenhyllina vantar mig ekki.“ -bfsig

Abba hin | 23. feb. '15, kl: 16:41:00 | Svara | Er.is | 1

Af þeim sem ég er búin að sjá fannst mér Reese Witherspoon, Emma Stone, Oprah, Jennifer Hudson og Anna Kendricks flottastar!

-------------
„Varið ykkur, flestir hér eru konur með leggjastokka sem skilja ekki hugmynd hvað þú ert að tala um...“ - Meistari Niklez90

„Er næst mesta drusla sem ég þekki meðal minna vina og er komin eitthvað yfir 100 bólfélagana, kvenhyllina vantar mig ekki.“ -bfsig

Heiðlóan ♫♬♪ ♩ | 23. feb. '15, kl: 18:27:03 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Oprah????? Vá, mér fannst hún hörmung :S


Minnti mig á kjól úr Kiss. Eins og hún er flott (og forrík) kona. Þetta var aaaðeins og mikil brjóstaskora fyrir minn smekk


Fannst J-Lo líka mjöög halló


Lupita var rosalega glæsileg, og Cate Blanchett, þær voru uppáhalds

---------
Er með lítið notaðan fetal doppler til sölu

♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩

Abba hin | 23. feb. '15, kl: 18:31:09 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég kíkti aftur á kjólinn og mér finnst hann enn mjög huggulegur, nema það er eins og band undir rassinum sem ég var ekki búin að sjá og finnst asnalegt. Mér fannst Cate Blanchett hryllingur! 

-------------
„Varið ykkur, flestir hér eru konur með leggjastokka sem skilja ekki hugmynd hvað þú ert að tala um...“ - Meistari Niklez90

„Er næst mesta drusla sem ég þekki meðal minna vina og er komin eitthvað yfir 100 bólfélagana, kvenhyllina vantar mig ekki.“ -bfsig

Heiðlóan ♫♬♪ ♩ | 23. feb. '15, kl: 18:45:01 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég á svo erfitt með rosalegar brjóstaskorur.... veit ekki hvers vegna, hugsanlega bara fordómar


Passa mig alltaf á því að fela mína ;)

---------
Er með lítið notaðan fetal doppler til sölu

♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩

Abba hin | 23. feb. '15, kl: 18:47:48 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Ég er engin sérstök skorukona, en finnst skoran hennar Opruh mjög falleg :)

-------------
„Varið ykkur, flestir hér eru konur með leggjastokka sem skilja ekki hugmynd hvað þú ert að tala um...“ - Meistari Niklez90

„Er næst mesta drusla sem ég þekki meðal minna vina og er komin eitthvað yfir 100 bólfélagana, kvenhyllina vantar mig ekki.“ -bfsig

Heiðlóan ♫♬♪ ♩ | 23. feb. '15, kl: 18:48:29 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Jæja þú um það


Ég sé að mörgum fannst J-Lo bara flott líka :S


http://www.utsandiego.com/news/2015/feb/22/red-carpet-oscars-2015/

---------
Er með lítið notaðan fetal doppler til sölu

♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩

Abba hin | 23. feb. '15, kl: 18:50:28 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Já ég var ekki mjög hrifin af henni.

-------------
„Varið ykkur, flestir hér eru konur með leggjastokka sem skilja ekki hugmynd hvað þú ert að tala um...“ - Meistari Niklez90

„Er næst mesta drusla sem ég þekki meðal minna vina og er komin eitthvað yfir 100 bólfélagana, kvenhyllina vantar mig ekki.“ -bfsig

Heiðlóan ♫♬♪ ♩ | 23. feb. '15, kl: 18:55:25 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Scarlett var flott fannst mér reyndar líka. En ég fer ekki ofan af því að mér fannst Cate og Lupita bestar :)

---------
Er með lítið notaðan fetal doppler til sölu

♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩

Abba hin | 23. feb. '15, kl: 18:56:21 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Haha mér fannst Scarlett einmitt alveg klúðra þessu. Kjóllinn per se var fínn en þetta hálsmen og hárgreiðslan fór alveg með mig. Svona erum við mismunandi :D

-------------
„Varið ykkur, flestir hér eru konur með leggjastokka sem skilja ekki hugmynd hvað þú ert að tala um...“ - Meistari Niklez90

„Er næst mesta drusla sem ég þekki meðal minna vina og er komin eitthvað yfir 100 bólfélagana, kvenhyllina vantar mig ekki.“ -bfsig

exception | 23. feb. '15, kl: 19:42:55 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Sammála þér þar, mér fannst þetta einum of mikið af hinu góða hjá Scarlett. Hefði átt að sleppa hálsmeninu.

Louise Brooks | 23. feb. '15, kl: 20:02:17 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Mikið er ég sammála þér.

,,That which is ideal does not exist"

Kaffinörd | 23. feb. '15, kl: 21:21:54 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Kjóllinn hjá Jennifer Lopez var eiginlega fullyfirdrifinn

Heiðlóan ♫♬♪ ♩ | 23. feb. '15, kl: 21:24:55 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þoli bara ekki svona rosalegar skorur... 

---------
Er með lítið notaðan fetal doppler til sölu

♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩

nerdofnature | 23. feb. '15, kl: 21:29:42 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Ef það má ekki vera í over the top ballkjólum á óskarnum, hvenær er það þá í lagi?

nerdofnature | 23. feb. '15, kl: 21:28:44 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Mér hefði fundist J-Lo miklu flottari ef skoran hefði náð bara niður að bringubeini, ekki alla leið að naflanum.

Heiðlóan ♫♬♪ ♩ | 23. feb. '15, kl: 21:29:42 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Nákvæmlega

---------
Er með lítið notaðan fetal doppler til sölu

♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩

exception | 23. feb. '15, kl: 19:44:27 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Sammála þér með Oprah, ekki hrifin af skorunni hennar :P Annars var hún allt í lagi.
Mér fannst kjóllinn hennar Lupitu svolítið spes, en hann fór henni vel og hún er alltaf svo glæsileg. Mér fannst kjóllinn hennar Cate Blanchett mjög boring, en hálsmenið var rosalega fallegt.

Kaffinörd | 23. feb. '15, kl: 21:20:59 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

jamm Emma Stone er efst hjá mér svo Jennifer Hudson. Neðst hjá mér af því sem ég hef séð er svo Meryl Streep

Abba hin | 23. feb. '15, kl: 21:25:23 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Er þetta Meryl síðan í gær:
http://media.salon.com/2015/01/meryl_streep.jpg

?

-------------
„Varið ykkur, flestir hér eru konur með leggjastokka sem skilja ekki hugmynd hvað þú ert að tala um...“ - Meistari Niklez90

„Er næst mesta drusla sem ég þekki meðal minna vina og er komin eitthvað yfir 100 bólfélagana, kvenhyllina vantar mig ekki.“ -bfsig

Kaffinörd | 23. feb. '15, kl: 21:28:22 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Nei hún var í einhversskonar kvensmóking og með breitt svart belti

Kaffinörd | 23. feb. '15, kl: 21:29:13 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Já ég gleymi alveg Lady Gaga hún var algjört stórslys

Abba hin | 23. feb. '15, kl: 21:31:12 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Okei ég finn ekki mynd af Meryl frá í gær. Og já Gaga var náttúrlega ferleg, en það er svo sem ekkert nýtt að hún fari óhefðbundnar leiðir :)

-------------
„Varið ykkur, flestir hér eru konur með leggjastokka sem skilja ekki hugmynd hvað þú ert að tala um...“ - Meistari Niklez90

„Er næst mesta drusla sem ég þekki meðal minna vina og er komin eitthvað yfir 100 bólfélagana, kvenhyllina vantar mig ekki.“ -bfsig

Abba hin | 23. feb. '15, kl: 21:40:02 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ókei þessi mynd sýnir ekkert voða mikið en miðað við það litla sem ég sé er þetta ekkert sérstakt stöff!

-------------
„Varið ykkur, flestir hér eru konur með leggjastokka sem skilja ekki hugmynd hvað þú ert að tala um...“ - Meistari Niklez90

„Er næst mesta drusla sem ég þekki meðal minna vina og er komin eitthvað yfir 100 bólfélagana, kvenhyllina vantar mig ekki.“ -bfsig

Kaffinörd | 23. feb. '15, kl: 21:42:50 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

hehehe E Entertainment segir um Behati Prinsloo að það besta við útlitið á henni hafi verið deitið hennar þ.e. Adam Levine

Abba hin | 23. feb. '15, kl: 21:43:59 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Haha ég flissaði líka svo yfir þessu Prinsloo nafni!

-------------
„Varið ykkur, flestir hér eru konur með leggjastokka sem skilja ekki hugmynd hvað þú ert að tala um...“ - Meistari Niklez90

„Er næst mesta drusla sem ég þekki meðal minna vina og er komin eitthvað yfir 100 bólfélagana, kvenhyllina vantar mig ekki.“ -bfsig

júbb | 23. feb. '15, kl: 21:53:06 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

 Meryl er hér

 

Júbb
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
“It is said that your life flashes before your eyes just before you die. That is true, it's called Life.” Terry Pratchett - The Last Continent
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Abba hin | 23. feb. '15, kl: 21:54:36 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ah já, ég var búin að sjá þetta. Finnst þetta frekar ljótt.

-------------
„Varið ykkur, flestir hér eru konur með leggjastokka sem skilja ekki hugmynd hvað þú ert að tala um...“ - Meistari Niklez90

„Er næst mesta drusla sem ég þekki meðal minna vina og er komin eitthvað yfir 100 bólfélagana, kvenhyllina vantar mig ekki.“ -bfsig

micro | 23. feb. '15, kl: 18:31:09 | Svara | Er.is | 0

ég var voða hrifin af kjólnum hennar Scarlett Johansson, fannst hann svo simple en samt svo elegant. En ég hef voða lítið skoðað kjólana yfirhöfuð :D

thobar | 23. feb. '15, kl: 18:56:51 | Svara | Er.is | 0

Þær voru víst flestar brókalausar.

chiccolino | 23. feb. '15, kl: 19:28:22 | Svara | Er.is | 0

Margot Robbie, Kelly Ripa og Reese Witherspoon fannst mér bera af af þeim sem ég hef séð, Julianne Moore olli vonbrigðum, alla jafna finnst mér hún voða smart en þessi kjóll var bara ekki að gera sig, sama með Emmu Stone, finnst þessi litur ekki fara henni, þótt hún sé alla jafna stórglæsileg í lituðum kjólum. Scarlett finnst mér bara alltaf hallærisleg, því miður en Oprah var flott, þrátt fyrir að skoran væri kannski fullmikil fyrir minn smekk, þá var kjóllinn ofboðslega fallegur. En er sammála, fannst enginn einn kjóll vera eitthvað breathtaking þetta árið þótt þeir væru margir fallegir. Svo var Neil Patrick Harris auðvitað stórglæsilegur á rauða dreglinum (svo við séum ekki bara að einblína á konurnar ;))

chiccolino | 23. feb. '15, kl: 19:30:27 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Og svo voru Cate Blanchett, Anna Kendrick og Kelly Osbourne líka allar í mjög fallegum kjólum, sérstaklega Kelly, hann var geggjaður

exception | 23. feb. '15, kl: 19:45:55 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Sammála þér með allt nema það að ég var ekki mjög hrifin af kjólnum hennar Cate Blanchett eins og ég var að skrifa hér fyrir ofan. Elska hálsmenið samt.

chiccolino | 23. feb. '15, kl: 20:28:37 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Hann var ekkert flottastur en alveg öruggt klassískt val :)

júbb | 23. feb. '15, kl: 21:38:24 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég gjörsamlega elska kjólinn hennar Kelly

Júbb
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
“It is said that your life flashes before your eyes just before you die. That is true, it's called Life.” Terry Pratchett - The Last Continent
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Abba hin | 23. feb. '15, kl: 19:44:17 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Já mér fannst Margot Robbie líka mjög flott.

-------------
„Varið ykkur, flestir hér eru konur með leggjastokka sem skilja ekki hugmynd hvað þú ert að tala um...“ - Meistari Niklez90

„Er næst mesta drusla sem ég þekki meðal minna vina og er komin eitthvað yfir 100 bólfélagana, kvenhyllina vantar mig ekki.“ -bfsig

chiccolino | 23. feb. '15, kl: 20:29:37 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hún er bara svo undarlega heillandi eitthvað og svo töff! Ef ég væri ekki harðgift þá væri ég farin að eltast við hana á nóinu!

Abba hin | 23. feb. '15, kl: 20:33:35 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já hún er algjört hotstöff.

-------------
„Varið ykkur, flestir hér eru konur með leggjastokka sem skilja ekki hugmynd hvað þú ert að tala um...“ - Meistari Niklez90

„Er næst mesta drusla sem ég þekki meðal minna vina og er komin eitthvað yfir 100 bólfélagana, kvenhyllina vantar mig ekki.“ -bfsig

júbb | 23. feb. '15, kl: 21:52:40 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já, Margot Robbie var rosalega flott í kjól sem hefði alveg getað farið á hinn veginn, hefði verið auðvelt að klúðra lúkkinu en hún var svo töff.

Júbb
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
“It is said that your life flashes before your eyes just before you die. That is true, it's called Life.” Terry Pratchett - The Last Continent
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Raw1 | 23. feb. '15, kl: 19:53:13 | Svara | Er.is | 2

Mér fannst Cumberbatch og konan hans æðisleg! Hann púllar öll föt, m.a.s. vínrauðan flauelsjakka!
Eddie Redmayne var líka ótrúlega flottur. :)

Kaffinörd | 23. feb. '15, kl: 21:19:07 | Svara | Er.is | 1

Þegar ég skoða þetta betur þá finnst mér Emma Stone standa uppúr

Ígibú | 23. feb. '15, kl: 21:20:57 | Svara | Er.is | 0

Mér fannst engir kjólar neitt VÁ núna. Voða plain eitthvað.

Fannst margir karlanna samt vera í flottum fötum, t.d. voru ljósbláu jakkafötin ótrúlega töff á pínu hallærislegan hátt :)

júbb | 23. feb. '15, kl: 21:51:21 | Svara | Er.is | 0

Ég gjörsamlega elska kjólinn sem Kelly Osbourne var í (horfði á hana á E! í gær). Fannst J-Lo flott sem kemur soldið á óvart því ég kann sjaldan við það þegar konur eru í kjólum sem eru of líkir húðlit þeirra en þetta bara virkaði. Reese Witherspoon var klassísk og flott og svo fannst mér kjóllinn sem Lady Gaga var í á rauða dreglinum æðislegur en hanskarnir mættu hverfa. Er pottþétt að gleyma einhverju.


Neil Patrick Harris var hrikalega flottur í gráa dressinu en var ekki alveg eins hrifin af manninum hans svona þegar þeir voru hlið við hlið, virkaði ekki saman en hann var flottur einn og sér. Eddie Redmayne var hrikalega flottur líka, ekki alltaf sem svona litaðir smókingar virka en það voru nokkrir flottir í gær. NPH og Eddie voru líka í svo vel sniðnum fötum, pössuðu svo vel. Sumir á dreglinum voru í illa sniðnum rándýrum fötum sem ætti ekki að gerast þegar svona miklir peningar og hönnuðir eru í spilinu.


Fannst soldið gaman í gær af því ég horfði á heilalausu stöðina E! að jú, konurnar fengu tískuspurningarnar en karlarnir fengu þær líka í mun meiri mæli en áður. Veit að aðrir voru duglegri að spyrja konurnar út í dýpri hluti en áður en mér finnst þetta alveg mega vera á báða vegu, að ef þú spyrð heilalausra tískuspurninga þá gerirðu það jafnt fyrir bæði kynin. 

Júbb
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
“It is said that your life flashes before your eyes just before you die. That is true, it's called Life.” Terry Pratchett - The Last Continent
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

ingei | 24. feb. '15, kl: 02:21:34 | Svara | Er.is | 0

Persónulega finnst mér kjóllinn sem Laura Dern var í lang flottastur.

~~o{=}o~~o{=}o~~o{=}o~~o{=}o~~

Best að blanda sér í málið!

Fyrirsögn Nafn Dagur Uppfært
Uppistand, hvar byrjar maður. helenasibba 24.1.2023 13.7.2023 | 09:48
Háfjallasól Kolka m 1.4.2010 13.7.2023 | 07:13
Hjartasalt Mammathin 18.11.2008 13.7.2023 | 06:55
Teikniforrit lillalitla 4.1.2008 12.7.2023 | 17:05
Spilling.is Hauksen 5.7.2023 11.7.2023 | 16:08
Hjálp vegna uppsagnarfresti Burgerman 29.6.2023 11.7.2023 | 10:51
stór maður - lítið typpi?? punkass 4.1.2012 11.7.2023 | 10:20
Aldrei betra útlit hérlendis. jaðraka 9.7.2023 9.7.2023 | 16:20
Nudd fjola77 1.2.2022 7.7.2023 | 08:34
Streptókokkar Halliwell 5.5.2008 4.7.2023 | 01:58
Viðgerð á kúreka hatt Kolbeinn_Orri 3.7.2023
Leyninúmer Audrey Hepburn 8.3.2008 3.7.2023 | 20:09
Barn upplifir 2 mismunandi heimilisaðstæður Lovlyrose75 1.7.2023 1.7.2023 | 16:07
Bílasölu sölulaun ef keypt á bland.is smart11 23.6.2023 28.6.2023 | 11:06
Nýja sorppoka fyrirkomulagið - aukin fyrirhöfn og engin ávinningur. _Svartbakur 26.6.2023 26.6.2023 | 17:52
Chania Krít Gullogdemantar 26.6.2023
Múmín á íslensku Selja2012 24.6.2023
Eggjarauður 19merkur 20.12.2022 22.6.2023 | 03:25
Er ad fara sja barnabarn mitt i fyrsta sinn. kmarus21 21.6.2023
Já munið þið nú elskurnar að skola vel mjólkurfernur og fernur undan ávaxtadrykkum. _Svartbakur 6.6.2023 21.6.2023 | 15:34
Spá í spil 2500 alex159 16.6.2023 21.6.2023 | 10:22
perluprjón Þjóðarblómið 18.11.2009 20.6.2023 | 09:26
Ristilpokar leigan 19.6.2023
BSRB búin að kreista fram kauphækkun sem engin innistæða var fyrir. _Svartbakur 13.6.2023 19.6.2023 | 14:04
Daður Brandur1 19.6.2023
Selja Gull merida 15.6.2023 18.6.2023 | 03:25
Vantar mann í pallasmíði zjobbikj 16.6.2023
Barnabætur alltafmamman 15.6.2023 16.6.2023 | 00:19
Kaupa fasteign af foreldrum hringurfat 15.6.2023 15.6.2023 | 20:50
Um umsóknir í framhaldsskóla hg24 15.6.2023
Sorpa - Jú fyrirtækið hefur haft fólk að fíflum í áraraðir - og ætlar að gera áfram ! jaðraka 6.6.2023 14.6.2023 | 07:43
Mig vanta hjálp við að setja inn smáauglýsingu. Silja Sif 25.2.2008 14.6.2023 | 06:45
Vinna fyrir 16 ára Gando 12.6.2023 14.6.2023 | 04:55
Verðbólgan er afleiðing kauphækkana sem ekki eiga sér innistæðu. _Svartbakur 26.5.2023 11.6.2023 | 23:02
Smellir á íslensku, ensku og dönsku Pedro Ebeling de Carvalho 11.6.2023
Januarbumbur 2024 leyndarmál89 23.5.2023 9.6.2023 | 17:54
Skipta um heilsugæslt Ljósljós 7.6.2023 8.6.2023 | 14:49
"Leikum okkur á leiksvæðum" í nýrri upptöku Pedro Ebeling de Carvalho 6.6.2023
Íslebdingar skola mjólkurfernur með vatni og flokka sem pappír - Sorphirðan brennir _Svartbakur 5.6.2023 6.6.2023 | 15:14
Ferret sýklar 21.2.2013 6.6.2023 | 07:55
Skrýtið typpi? bernes 4.12.2007 5.6.2023 | 21:53
Vinnutíma stytting úr 40 klst á viku í 36 klst er nærri 10% kauphækkun _Svartbakur 26.5.2023 5.6.2023 | 15:00
Barna roleplay Prinsessan93 5.6.2023
Þvagprufa Noname8 3.6.2023 3.6.2023 | 23:02
Að selja mat Auddio 3.6.2023 3.6.2023 | 15:03
jakkaföt til leigu, veit einhver? looo 3.6.2023
Ísland úr Nató herinn burt ! _Svartbakur 2.6.2023 3.6.2023 | 01:12
Sorphirða og flokkun - og svo er öllu blandað saman !! jaðraka 2.6.2023 2.6.2023 | 23:45
Heimilistekjur - Fátækt _Svartbakur 2.6.2023
Lífskorn, 5 kjarna rúgbrauð frá Kristjáns uppskrift. Milly76 2.6.2023
Síða 10 af 47644 síðum
 

Umræðustjórar: Bland.is, Paul O'Brien, Guddie, Hr Tölva, annarut123, tinnzy123, Kristler, paulobrien