Toys r us verðhækkanir

oneLofcoffie | 2. nóv. '08, kl: 17:37:52 | 3125 | Svara | Er.is | 0

Fór í Toys r us í dag og blöskraði svo gjörsamlega verðhækkanirnar að ég mun reyna allt sem ég get til að versla ekki þar fyrir jólin.
Trans formers kall sem kostaði 1000 um daginn 8890 núna í dag little pet shop hús kostaði 5-6000 kostar í dag 16999 glóandi bangsi kostaði 3490 í dag kostar hann 7490. Svo eru flest verðin vitlaus á kassanum
ef þið þurfið að versla í þessari verslun passið þá að hilluverð og kassaverð stemmi.
Ef ég get mun ég versla dótið annars staðar fyrir þessi jól.

 

Kolrassa | 2. nóv. '08, kl: 17:38:48 | Svara | Er.is | 0

Á okursíðu Dr. Gunna með þetta svo aðrir sái!

http://this.is/drgunni/okur.html

_________________
Let them eat cake.
*Jeg þarf ak lun lige til gå i stykker nu. Farewell.*

Kolrassa | 2. nóv. '08, kl: 17:41:00 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

sjái jafnvel!

_________________
Let them eat cake.
*Jeg þarf ak lun lige til gå i stykker nu. Farewell.*

Amethyst | 2. nóv. '08, kl: 17:38:59 | Svara | Er.is | 0

Ha? Er þetta staðreynd?: Trans formers kall sem kostaði 1000 um daginn 8890 núna í dag

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Ƹ̵̡Ӝ̵̨̄Ʒ 女王 Ƹ̵̡Ӝ̵̨̄Ʒ

oneLofcoffie | 2. nóv. '08, kl: 17:43:00 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

ó já og þess vegna skrifaði ég þetta keypti einmitt þennan transformers kall til að gefa syni vinkonu minnar reyndar á 1000 kall hefði aldrei keypt á 8890 en þetta verður soldið hressileg gjöf í kreppunni.ég spurði um ástæðunni fyrir þessum verðhækkunum svarið sem ég fékk var að það væri bara kreppa.

Amethyst | 2. nóv. '08, kl: 17:49:38 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

&#%&%%#) #%)#%/&# OKUR!! :o/
Bara verslunarbann á svona verslanir!

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Ƹ̵̡Ӝ̵̨̄Ʒ 女王 Ƹ̵̡Ӝ̵̨̄Ʒ

The one and only | 2. nóv. '08, kl: 17:40:31 | Svara | Er.is | 0

þér að segja þá eru það verðin í kassanum sem eru rétt en verðin á hillunni röng. Það er kannski farin verðbreyting í gegn en miðinn ekki kominn í hillu.

Kolrassa | 2. nóv. '08, kl: 17:41:28 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þér að segja þá á neytandinn að fá vöruna á auglýstu verði, þ.e. hilluverði.

_________________
Let them eat cake.
*Jeg þarf ak lun lige til gå i stykker nu. Farewell.*

The one and only | 2. nóv. '08, kl: 17:43:00 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

já ég veit það alveg. Ég sagði ekkert um að neytandinn ætti ekki að fá þetta á því verði sem stendur á hillu ég sagði bara að verðið í kassanum væri rétta verðið ekki það sem er á hillu

Navi | 2. nóv. '08, kl: 20:09:17 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég hef OFT lent í því að fá vitlaust verð á kassa, sérstaklega þegar vara hefur verið á tilboði.. En þá hefur skýringin verið að það eigi eftir að lagfæra verðið á kassanum og það því vitlaust, en hilluverðið rétt.
Þannig það er alls ekki alltaf rétt að verðið á kassa sé það rétta.
Hins vegar er það alveg rétt að hilluverð er það sem neytandinn á að fá, óháð verði á kassanum.

eyelet | 2. nóv. '08, kl: 23:49:04 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það er verðið sem neytandinn sér sem gildir þannig að ef verði á kassa og verð í hillu ber ekki saman er verðið á kassanum RANGT.

The one and only | 4. nóv. '08, kl: 17:29:22 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

samkvæmt mínum yfirmanni þá er kassa verðið rétta verðið en mistökin eru hjá starfsfólkinu að vera ekki búin að skipta um hillumiða

sopal | 2. nóv. '08, kl: 17:42:56 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Nei, gagnvart kúnnanum eru hilluverðin rétt, og kúnni á alltaf að fá auglýst verð.

The one and only | 2. nóv. '08, kl: 17:44:07 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

já en það er samt vitlaust verð því að það er verðið í kassanum sem er rétta verðið þó svo að samkvæmt lögum sé það verðið á hillunni sem að gildir

The one and only | 2. nóv. '08, kl: 17:44:22 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

ég er sjálf að vinna í verslun

evitadogg | 3. nóv. '08, kl: 15:58:31 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

...og greinilega ekki með þessa hluti á hreinu

The one and only | 4. nóv. '08, kl: 17:30:21 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

er alveg með þetta á hreinu þið eruð bara ekki að skilja mig.

Rétta verðið á vörunni er í tölvunni en þar sem að starfsfólk hefur ekki skipt um miða á hillu þá er það það verð sem að gildir en rétta verðið er samt sem áður í kassanum

Lljóska | 4. nóv. '08, kl: 19:03:52 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

já það er rétt verð í kassanum frá EIGANDANUM og STARFSFÓLKINU séð.en EKKI kúnanum,þá er það verðið á hillu.þegar ég var að vinna í Miklagarði á sínum tíma var það lægra verðið sem gilti.

XXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXX
„Þetta er mögnuð tilfinning og gerist ekki betra,þetta er svo sætt"

Halliwell | 4. nóv. '08, kl: 19:08:14 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Minnir að það sé í lögum að ef tvö verð séu þá gildi það lægra

The one and only | 4. nóv. '08, kl: 19:09:01 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

já ég veit það en eruð þið ekki að skilja þetta rétta verðið er samt í kassanum. Ekki á hillunni sama hver horfir á það en samkvæmt lögum á kúnninn á fá vöruna á því verði sem er á hillunni

Lljóska | 4. nóv. '08, kl: 19:12:31 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

hahaha þú ert fyndin

XXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXX
„Þetta er mögnuð tilfinning og gerist ekki betra,þetta er svo sætt"

Amethyst | 2. nóv. '08, kl: 17:46:25 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

afþví að oft ræður uppgefið verð á hillu því að varan sé keypt. Því bara lögbrot, í mínum augum, að vera rukkuð um annað og hærra verð á kassa.

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Ƹ̵̡Ӝ̵̨̄Ʒ 女王 Ƹ̵̡Ӝ̵̨̄Ʒ

The one and only | 2. nóv. '08, kl: 17:50:45 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

já ég veit það vel. En oft er það nú bara þannig eins og núna þessa dagana að við höfum ekki undan að fara með verðbreytingar og geta verðbreytingar því farið í gegn á meðan þú labbar með vöruna fram á kassa og það er engum um að kenna nema þeim sem að stjórna verðunum (eða bera ábyrgð á þessari kreppu). Mér finnst bara að fólk verði að sýna smá kurteisi við starfsfólk í búðum núna. Það þarf ekkert að standa öskra á starfsfólkið bara að því að það kom annað verð. Ef að það er bara bent vinsamlega á þetta þá geri ég nú ekki ráð fyrir öðru en að þetta sé leiðrétt. Það gengur ekkert betur þó svo að það sé komið alveg brjálað fram með allan hillulistann eins og hann leggur sig af hillunni og öskrað á starfsmanninn sem er að reyna að útskýra að þetta verði leiðrétt.

Kolrassa | 2. nóv. '08, kl: 17:54:42 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Er nauðsynlegt að hækka verð oft á dag, þó að það sé kreppa?

Þegar ég vann í búð voru allar nýjar verðmerkingar merktar að morgni áður en opnaði. Á morgnana athugaði maður bara hvort einhverjar verðbreytingar voru og lagaði það áður en kúnninn kom í búðina.

_________________
Let them eat cake.
*Jeg þarf ak lun lige til gå i stykker nu. Farewell.*

The one and only | 2. nóv. '08, kl: 17:59:45 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

það er kannski ekki verið að breyta verðunum mörgum sinnum á dag en margar verslanir eru með marga vöruliði og það getur tekið langan tíma að fara með rétta hillumiða á hillurnar

Adantino | 2. nóv. '08, kl: 19:29:59 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Og af hverju ætti að breyta verði mörgum sinnum á dag?

Slíkt er bara fáránlegt.

The one and only | 2. nóv. '08, kl: 19:39:51 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

ég sagði það aldrei

Amethyst | 2. nóv. '08, kl: 17:56:22 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það er náttúrlulega bara siðlaust að breyta verði mörgum sinnum á dag eða á meðan verslun er opin.
Ég er neytandi og finnst þetta fáránlega framkoma við viðskiptavini.
Látið þá verslunareigendur eða stjóra vera frammi til að svara brjáluðum og illa pirruðum viðskiptavinum.

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Ƹ̵̡Ӝ̵̨̄Ʒ 女王 Ƹ̵̡Ӝ̵̨̄Ʒ

stelpuskott | 2. nóv. '08, kl: 19:02:35 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

jamm ég er sammála.
Ég var einmitt í tRus í vikunni og það var verið að hækka, maður var að horfa uppá fáránlega miklar verðhækkanir, hilluverð á kubbaplötu sem ég keypti var td 1490 en stimplaðist inn á 2990 kr of fleiri jafn fáránleg dæmi. Það var verið að rífa niður miða bara fyrir framan nefnið á manni. frekar lélegt fannst mér.

The one and only | 2. nóv. '08, kl: 19:03:55 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

hvenar á að taka þetta niður? Röngu verðin eru tekin um leið og ný verð koma en stundum er bara svo mikið sem kemur í einu að það getur tekið smá tíma

stelpuskott | 2. nóv. '08, kl: 19:15:08 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

fyrir opnun eða eftir lokun.
átt þú einhverja okurbúlluna?
Finnst þú alveg rosalega hörð á því að verja búðirnar en þú hlítur líka að vera kúnni sjálf.
Ég hef líka unnið í verslunum og veit hvernig þetta virkar. Þar sem ég hef unnið var þetta gert á kvöldin eftir lokun. Ég hef td unnið í Hagkaup (margir vöruflokkar eins og þú nefnir sjálf) og þá var þetta gert eftir lokun.

The one and only | 2. nóv. '08, kl: 19:29:20 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

nei ég á enga verslun sjálf. En þar sem ég hef unnið kemur þetta á daginn meðan opið er. Stundum á morgnana áður en það er opnað en það næst ekki alltaf að klára fyrir opnun. Og það eru ekki allar búðir sem eru með starfsfólk í vinnu eftir lokun

oneLofcoffie | 2. nóv. '08, kl: 17:57:16 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

hver var að tala um að það hefði verið öskrað á starfsfólkið það var enginn að því þarna

The one and only | 2. nóv. '08, kl: 17:59:59 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

nei ég hef lennt í því

Allegro | 2. nóv. '08, kl: 18:28:45 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Verðið sem stendur á hillunni er það verð sem kúnninn á að greiða fyrir vöruna og því augljóslega rétta verðið.

The one and only | 2. nóv. '08, kl: 18:30:18 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

nei það er ekki rétta verðið sem er á hillunni ef að verðbreyting hefur farið í gegn en kúnninn fær vöruna samt sem áður á því verði sem að stendur á hillunni

Allegro | 2. nóv. '08, kl: 18:38:01 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég horfi ekki á þetta þannig. Ef kúnni borgar kassa verð fyrir hlut sem er merktur ódýrari í hillu þá er hann að borga rangt verð fyrir hlutinn.

Tanja | 2. nóv. '08, kl: 20:39:20 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það er rétta verðið jú þar til búið er að taka miðann. Ekki eins og vitlaust verð hafi verið sett upp í upphafi, verðinu er bara breytt og það breytist til viðskiptavinar þegar búið er að setja upp hillumiða.

_________________________

UtiFot | 3. nóv. '08, kl: 11:37:03 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

ég keypti lítinn sætan bangsa í þessari tilteknu búð nú um helgina. Á hillunni stóð að bangsinn kostaði 1.040 kr.- en þegar ég kom á kassann kostaði hann 3.460 kr.- ég sætti mig ekki við þetta og fékk þetta auðvitað á hilluverði. Þetta er geðveiki þessi hækkun, ekki bara þarna, á öðrum stöðum líka.

oneLofcoffie | 2. nóv. '08, kl: 17:45:26 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já það er rétt og er í neytendalögum hilluverðið gildir og ef sama varan er merkt með tveimur mismunandi verðum þá gildir lægri talan.

The one and only | 2. nóv. '08, kl: 17:46:10 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

já en verðið í tölvunni er samt það rétta

Gunnýkr | 2. nóv. '08, kl: 17:52:27 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

ekki gagnvart kúnnanum. Kúnninn á alltaf að fá hlutina á hilluverði þannig að það er rétta verðið gagnvart kúnnanum.

Ugluskott | 2. nóv. '08, kl: 19:18:39 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Nei ekki ef hilluverðið er annað. Það er auglýsta verðið sem gildir.

------------------------------------------------
Heyrðu!
------------------------------------------------

Mjallhvít og dvergarnir 5 | 2. nóv. '08, kl: 22:14:10 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hvaða rugl er þetta? Vinnurðu í verslun og veist þetta ekki?
Það verð sem kúnninn sér merkt við vöru, gildir.
HVort einhver á eftir að breyta verði í tölvu, er þess mál sem ekki vann vinnuna sína eða er á eftir með verkefnin.
Kemur kúnnanum ekkert við.
Verslun lifir á því að einhver versli við þær. Ef verslun hefur ekki starfsfólk sem kann til verka, er það ekki kúnnanum að kenna.
Sjáum hvort þú skiljir þetta og já, ég hef unnið í verslun.

"Músík og listir eru áhugasvið þitt. Ef þú þróar hina blundandi hæfileika þína,ætti þér að ganga vel á þessum sviðum. Þú ert ástúðlegur,auðveldur í umgengni og þykir mjög vænt um börn".

Flottur koss | 2. nóv. '08, kl: 18:17:19 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Alltaf verðið sem kúnnin sér sem á að vera verðið sem gildir, nema um verðlækkanir sé að ræða.

Gunnýkr | 2. nóv. '08, kl: 17:50:54 | Svara | Er.is | 0

fokk.. ég var að skoða pet shop húsið í hagkaup. Kostaði ca. 7500 þar.

Maggalena | 2. nóv. '08, kl: 17:55:08 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Vá munar um. Ég fór í heildsöluna og borgaði mun minna. Það munar um að geta keypt þetta á heildsölu heyri ég.

gforlife | 2. nóv. '08, kl: 18:00:28 | Svara | Er.is | 0

Reyna allt sem þú getur til að versla ekki þar?
Gæti það orðið erfitt eða ómögulegt?

.

____________

Just because I don't care doesn't mean I don't understand
____________

oneLofcoffie | 2. nóv. '08, kl: 18:06:38 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

auðvitað reynir maður að uppfylla óskir krakkana um það sem þau vilja fá í jólagjöf sumt fæst bara í toys r us

Pandóra | 2. nóv. '08, kl: 18:07:39 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það eru líka engar dótabúðir eftir nema Tossarassinn og Hagkaup.

jules | 2. nóv. '08, kl: 23:02:36 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Var að opna ný dótabúð á Skólavörustígnum þar sem jólahúsið var.

1osk | 2. nóv. '08, kl: 23:44:58 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

er það búðin lísa í undralandi?

jules | 3. nóv. '08, kl: 12:42:19 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

já passar

Pandóra | 3. nóv. '08, kl: 12:31:52 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Gott mál - það er ömurlegt að hafa ekki um neitt að velja.

Amethyst | 2. nóv. '08, kl: 18:08:43 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

þau hljóta að skilja það þessi jól að það er kreppa og ekki hægt að leyfa sér allt eins og áður vegna blóðugra verðhækkana

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Ƹ̵̡Ӝ̵̨̄Ʒ 女王 Ƹ̵̡Ӝ̵̨̄Ʒ

gforlife | 2. nóv. '08, kl: 18:17:18 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já, ok.

.

____________

Just because I don't care doesn't mean I don't understand
____________

Chuahua | 4. nóv. '08, kl: 18:56:09 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

en stundum er ekki hægt að fá allt sem maður vill...

Fresita | 2. nóv. '08, kl: 18:09:02 | Svara | Er.is | 0

Þetta er svo mikil skítabúlla að það er ekki fyndið.

Skilaði þarna rándýrri ónýtri flugvél og heimtaði endurgreiðslu og var beðin um að versla ekki hjá þeim aftur. Ég kem til með að standa algjörlega við það.

The one and only | 2. nóv. '08, kl: 18:10:47 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

varstu beðin um að versla ekki þarna aftur? Hvernig fórstu fram á endurgreiðsluna? Beindirðu byssu að starfsmanninum eða hvað?

Fresita | 2. nóv. '08, kl: 18:16:24 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Vorum bara mjög ákveðin, kurteis, engin fúkyrði. Vildi ekki 9000 kr. inneignarnótu, bara endurgreiðslu þar sem vélin flygi ekki hvað sem við reyndum við albestu skilyrði. Ég var svo gáttuð svo orðlaus þegar ég gekk út úr búðinni.

Þessi vél fékkst síðan á 2000 kr. um daginn. Þau hafa greinilega skroppið út til að prufa eins og ég hvatti þau til að gera.

bvd | 2. nóv. '08, kl: 18:16:40 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

ég verslaði þarna um daginn 3 leikföng, borgaði fyrir þau 10.000. Svo frétti ég af þessari verðhækkun og var forvitin að sjá hversu mikil hækkun hefði verið á þessum 3 hlutum. Hún nam samtals 5000.- krónum! Sem mér finnst mjög mikið

sem er | 2. nóv. '08, kl: 19:34:18 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Spes.. Ég skilaði vöru eftir síðustu jól í verslunina í kópavoginum og ég fékk endurgreitt í peningum (án þess að þurfa að biðja sérstaklega um það) og án þess að vera með kvittun eða skilamiða á kassanum!

Sunshine | 2. nóv. '08, kl: 19:00:11 | Svara | Er.is | 0

Úff, ég verð ákveðnari og ákveðnari að versla ekki jólagjafirnar þarna fyrir jólin. Mér finnst þetta alveg ferlegt.

sólarmegin | 2. nóv. '08, kl: 19:11:36 | Svara | Er.is | 0

Heyrðu keypti leikt dúkkuhús fyrir nokkrum vikum á 8000 kr og í dag í toysrus er það komið upp í rúmlega 18.000 kr!
Bilun!

Sunshine | 2. nóv. '08, kl: 19:12:33 | Svara | Er.is | 0

Heyrðu ég er búin að fatta þetta!

Þeir eru að hækka verðið núna upp úr öllu valdi og svo munu þeir auglýsa TILBOÐ fyrir jólin og lækka vörurnar niður um nokkur prósent. Reyna að plata neytendur til að halda að þeir séu að gera roslega góð kaup. Dæmigert.

oneLofcoffie | 2. nóv. '08, kl: 19:20:19 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Sá sem var að vinna í búðinni sagði að mesta hækkunin í búðinni hefði verið dót sem fór úr 6000 í 36000 ég veit ekki hvað það var var bara svo reið að ég labbaði út

Sunshine | 2. nóv. '08, kl: 19:21:22 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þetta er auðvitað bara bilun, ekkert annað.

Lljóska | 2. nóv. '08, kl: 19:27:58 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

hahah ég var einmitt að seigja þetta við karlinn um daginn.svo lækka þeir í "gamla" verðið,voollllaa rosa útsala.

XXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXX
„Þetta er mögnuð tilfinning og gerist ekki betra,þetta er svo sætt"

jollycola | 2. nóv. '08, kl: 19:33:44 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Við hverju bjuggust þið eiginlega?

Þeir eru búnir að ryðja öllum samkeppnisaðilum út af markaðinum.
Þannig að nú eiga þeir markaðinn og geta hagað sér eins og þeir vilja. Þar fyrir utan eru engar verslunarferðir út lengur.

















Lljóska | 2. nóv. '08, kl: 19:41:06 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

ég bjóst alveg við þessu og ætla ekki að versla þarna fyrir jólin.

XXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXX
„Þetta er mögnuð tilfinning og gerist ekki betra,þetta er svo sætt"

Flottur koss | 2. nóv. '08, kl: 21:08:45 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hagkaup er allavega enn þá með flott úrval af dóti, þannig að það ætti nú að veita Toys r us einhverja samkeppni.

enda varla spurning hvar maður verslar dótið í dag, ef Hagkaup hagar sér skinsamlega, þá verður væntanlega met sala hjá þeim í ár.

MissMom | 2. nóv. '08, kl: 19:37:09 | Svara | Er.is | 0

þetta er tekið af heimasíðunni þeirra.

"Ef þú finnur sömu vöruna á lægra verði annars staðar færðu hana orðalaust á því verði innan 14 daga eftir kaupin. Hafir þú þegar keypt vöruna hjá TRU færðu mismuninn endurgreiddan. Mundu að taka með þér greiðslukvittun og auglýsingu um tilboðið."

Amethyst | 2. nóv. '08, kl: 19:45:25 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

kaldir!
Eins og maður nenni því að taka þátt í þessum skrípaleik hjá þeim

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Ƹ̵̡Ӝ̵̨̄Ʒ 女王 Ƹ̵̡Ӝ̵̨̄Ʒ

mixer | 2. nóv. '08, kl: 19:52:27 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Nei það er ekki rétt að þeir eigi markaðinn, Hagkaup er á þessum markaði og svo var Dótakassinn frá akureyri að opna á skólavörustígnum og er að fara opna á fleiri stöðum þannig við getum beint viðskiptum okkar annað , og það mun ég og mín fjölskylda gera hiklaust já og eins og e-r sagði eins gott að falla svo ekki fyrir dúndurtilboðum sem þeir koma til með auglýsa...krimmar

sjempe | 2. nóv. '08, kl: 20:21:15 | Svara | Er.is | 0

Getur ekki verið að vörur sem eru búnar að vera á tilboði séu bara að hækka aftur? + hækkanir vegna gengisins?

Það eru búin að vera rosaleg tilboð þarna síðan verslunin opnaði á Korputorgi. Ég fór þá og keypti megnið af jólagjöfunum, allt gjafir sem áttu að kosta á bilinu 4-8 þús og ég fékk stk á innan við 1000kr. Keypti ekki eina gjöf á meira en 1000kr. en annars hefði ódýrasta gjöfin verið á 4000 kr.

Fór síðan aftur nokkrum vikum seinna og þá var enn rosalega mikið á tilboði. Keypti helling af afmæligsjöfum á 250 kr. Svona bratz dót með petshop fígúrum með sem átti að kosta 1000-1500 kr en var allt á 250 kr. Ég keypti bekkjarafm.gjafir út árið örugglega. Baby born dót var flest á meira en 50% afsl osfrv.

Ég allavega átti von á að þetta myndi nú hækka aftur.

Allegro | 2. nóv. '08, kl: 20:37:14 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Líklega er það hluti af dæminu.

En alls ekki nærri allt. Þær vörur sem ég var að skoða fyrr í vikunni voru ekki á tilboði þá og hafa hækkað upp úr öllu valdi núna.

stelpuskott | 2. nóv. '08, kl: 20:46:58 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þegar ég var þarna um daginn þá gekk strákur um með miða og skipti út hverjum einasta miða í rekkanum.. hærri miði í staðinn fyrir þann lægri.

dagurinn | 3. nóv. '08, kl: 12:29:52 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það getur ekki verið að þetta sé allt tilboðsvörur vegna opnunar hennar. Því Baby born dúkka er búin að kosta 3-4 þúsund í ár í mörgum búðum en kostar núna í Toy r us 9.999.
Fór og labbaði í allar búðinar þarna í Korputorgi í gær og inn í (man ekki hvað hún heitir eitthvað )price, þar var Baby born dúkka á 3-4þ svo í næstu kostar hún 9999. Finnst það mikil hækkun.

Charmed | 2. nóv. '08, kl: 20:35:32 | Svara | Er.is | 0

Fór á föstudaginn og ætlaði að kaupa gjöfina sem ég var búin að ákveða að gefa elstu dóttir minni í jólagjöf. Hún hafði hækkað frá rúmum 2000kr upp í rúmar 7þús

"Arguing with a fool proves there are two." - Doris M. Smith

Kríli3 | 2. nóv. '08, kl: 20:39:24 | Svara | Er.is | 0

Vitiði, mér blöskrar hreinlega þessar hækkanir og verðin á dótinu...ÁTS! Það borgar sig greinilega ekkert að nýta sér gengið og versla e-ð á Íslandi. Var að spá í að versla kannski þær jólagjafir sem eiga að fara til íslenskra skyldmenna en nei, held ekki!

fks | 2. nóv. '08, kl: 20:41:53 | Svara | Er.is | 0

Fór einmitt þarna í dag. Hljóp út þegar ég sá hækkanirnar. Fór í hagkaup hinumegin við götuna (smáralind) og þar skoðaði ég sama dot og mesti verðmunurinn sem ég sá var 14 þús. Ekki grín

1osk | 2. nóv. '08, kl: 20:50:33 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

ég fór í dag og mér blöskraði hækkunin!!
það var einn prinsessu kjóll sem kostar 10.499, kostaði fyrir nokkrum dögum eða vikum, 2490! nákvæmlega sami kjóll.... mér finnst bara allt hafa hækkað þarna og ekkert lítið

Kríli3 | 2. nóv. '08, kl: 20:56:14 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Setja þeir sig ekki á hausinn með þessum gríðarlegu hækkunum? Getur fólk virkilega keypt dót á svona brjáluðu verði??

Amethyst | 2. nóv. '08, kl: 20:57:42 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Nkl!

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Ƹ̵̡Ӝ̵̨̄Ʒ 女王 Ƹ̵̡Ӝ̵̨̄Ʒ

Flottur koss | 2. nóv. '08, kl: 21:13:23 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég trúi ekki örðu en að Toys r us verði næsta verslun sem fer á hausinn, ég neita nefnilega að trúa að samlandar mínir láti bjóða sér upp á svona framkomu.

hjordisah | 2. nóv. '08, kl: 20:56:37 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Sá einmitt skó á baby born á tæpan 4 þús kall en þeir hafa verið á innan við þúsundkallinn.

Kríli3 | 2. nóv. '08, kl: 20:59:45 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

SKÓR á dúkku?? ég held að það líði yfir mig. Stoppið nú!

hjordisah | 2. nóv. '08, kl: 21:03:58 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég skoði líka verðmiðann nokkrum sinnum en það stóð baby born skór á 3790!

Kríli3 | 2. nóv. '08, kl: 21:13:41 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Trúi því, þessi verð sem eru nefnd hérna hljóma eins og í verstu lygasögu ;/

Svona til samanburðar við babyborn skónna þá keypti ég fyrstu skóna á dóttur mína, eccoskór á tæp 400 DKK.

Þetta er biiilun!

onasis | 2. nóv. '08, kl: 21:02:11 | Svara | Er.is | 0

Þekki einn sem vinnur þarna og hann sagði sem dæmi að hann hafi verið að hækka dót úr 690 kr upp í 2690kr... Ég var búin að kaupa jólagjöf handa litlu frænku minni sem kostaði 2600 kr og núna kostar það 4999kr. Haldið þið að þetta sé rugl!!! Ég skora á fólk að versla ekki við svona helv.... búllur...

Kríli3 | 2. nóv. '08, kl: 21:05:09 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þarf nokkuð að skora á fólk. Hver hefur efni á því að kaupa skó á babyborn fyrir tæp 4000 krónur og þar fram eftir götunum?. Mér myndi ekki detta það til hugar!

1osk | 2. nóv. '08, kl: 21:21:51 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

skór sem týnast um leið og þeir fara úr pakkningunni hahahaha..
ég keypti svona skó handa minni á einhvern 500 kall minnir mig (en eru týndir núna hehe)

onasis | 2. nóv. '08, kl: 21:54:26 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þessi sami starfsmaður sagði mér að þeir gætu ekki leyst út vörur og gáma út af ástandinu í dag þannig að þetta eru allt vörur sem þeir ættu að vera búnir að borga... Þeir eru bara að nota sér ástandið á Íslandi...

Golda Meir | 2. nóv. '08, kl: 21:04:00 | Svara | Er.is | 0

Ég ætla að sniðganga þessa verslun algerlega.

_____________________________________________________________
Don't be humble, you're not that great.

stelpuskott | 2. nóv. '08, kl: 21:06:15 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

ég líka og örugglega fleiri :)

Rommy | 2. nóv. '08, kl: 21:19:36 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Algjörlega sammála!!!!
Jólagjafirnar í ár verða ekki ekki keyptar í þessari okurbúllu

sulfi | 2. nóv. '08, kl: 21:10:27 | Svara | Er.is | 0

já þessar hækkanir eru rosalegar, petshop húsið sem kostar 16900 í toysrus kostar 6900 kr. í hagkaup ! var að kaupa þannig í dag í hagkaup !!

Solaris | 2. nóv. '08, kl: 21:13:54 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

úff ég er einmitt búin að versla þessu einu "dóta"jólagjöf sem ég kaupi fyrir þessi jól og keypti hana í Toys r´us.
Væri gaman að vita hvað hún kostar núna !

pælari | 2. nóv. '08, kl: 21:17:54 | Svara | Er.is | 0

Hver á þessa verslun/verslanir?

Veit einhver?

******************

Félag ábyrgra mæðra

******************

1osk | 2. nóv. '08, kl: 21:22:18 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

einhver dani er það ekki?

jaginn | 2. nóv. '08, kl: 21:26:15 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Fara mér rétt mál ljúfan en...
Þessir transformes karlar voru á tilboði 1000 um daginn en voru áður á 3990 þeir sem eru núna á 8900 er nýjir karlar ekki þeir sömu og voru áður á 1000... við erum sko transformes geniusar á þessum bæ :)

Við vorum svo ljón heppin að ná einum svona karli í afmælisgjöf

oneLofcoffie | 2. nóv. '08, kl: 22:17:03 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

hey þú varst nú ekki viðstödd ég er að fara með rétt mál ég kann að skoða vöruna og kaupi nú ekki það fyrsta sem ég sé fyrir utan að það eru fleiri en ein toys r us verslun í landinu þetta var á akureyri

jaginn | 2. nóv. '08, kl: 22:37:44 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Róleg í æsingnum.. þá eru þeir ekki með sömu tilboð fyrir ykkur á Akureyri og fyrir okkur bæjarbúa.. þessir nýju karlar eru NYJIR á markaðinum því eins og ég sagði áðan erum við snillingar í Transformes...og hinir eldri sem voru á 1000 eru á 3990 eða voru það fyrir helgi

hins vegar er 8900 brjálæði fyrir fígúrukarl...

oneLofcoffie | 2. nóv. '08, kl: 23:08:06 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

hver er munurinn ef hann er ekki sjáanlegur og engar nýjar upplísingar á kassanum. þú ert snillingurinn í þessu svo þú ættir ekki að vera í vandræðum með að svara og já það pirrar þegar fólk þykist yfir aðra hafna þá meina ég hvað veist þú um það hvað ég var að kaupa.

jaginn | 2. nóv. '08, kl: 23:22:37 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

jú jú það er mikill munur á þessum körlum ef þú ert 7 ára þá sérðu það strax !! það eru nýjir karlar á 8990 og eldri á 3990 sem voru á tilboði 1000... fer ekkert ofan af því



eða þannig var það hér í borginni, þu hefur þá verið illilega plötuð ef þú hefur verslað gömlu týpuna á sky hight prize.. leitt fyrir þig :(

oneLofcoffie | 3. nóv. '08, kl: 11:02:17 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

ég er að segja það að ég keypti þennan kall á 1000 kall hefði aldrei keypt þetta á 8890 og sorry þetta eru nákvæmlega sömu kallarnir.
Kanski ekki eins mikill snillingur og þú hélst.
Annars nenni ég ekki að rífast við þig ég veit hvað ég keypti og þarf ekki að láta þig segja mér það þar fyrir utan þá væru þeir ekki nákvæmlega eins og það stæði ekki nákvæmlega það sama á kassanum ef þessir væru öðruvísi. Lesa svo kona lesa og ekki fullyrða eitthvað sem þú veist ekki þá meina ég að þú fullyrðir að ég sé ekki að tala um sama kallinn svoleiðis er pirrandi.

#stjarna# | 2. nóv. '08, kl: 21:23:34 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Gaman að segja frá því að ég fór á mánudaginn síðastliðinn og verslaði þá 4 jólagjafir í þessari skemmtilegu verslun. fór svo aftur á föstudaginn og ætlaði að versla þá eina sem ég var búin að vera að velta fyrir mér hvort ég ætti að kaupa. Ég varð fyrir sjokki. Öll leikföngin sem ég hafði verslað á mánudeginum voru búin að hækka um 2000 kr eða meira og það leikfang sem ég ætlaði að kaupa snarhætti ég við því það hafði hækkað um 5000 kr.
Ég var því heppinn að hafa verslað á mánudeginum. en hvernig er hægt að hækk vöru svona ógurlega mikið og það ekki á einni viku.

Gandi | 2. nóv. '08, kl: 22:06:16 | Svara | Er.is | 0

Vá ég trúi þessu varla, ég er búin að vera að tína til jólagjafir þarna undanfarnar vikur og fengið þær þvílíkt ódýrt. Er einmitt búin að vera að segja vinkonunum frá því að það sé allt svo ódýrt þarna því ég var varla að trúa verðinu hægt að fá helling af flottum gjöfum á innan við þúsundkallinn!

Greinilega breyttir tímar þarna eins og annarsstaðar. Væri nú ekki hissa ef þetta yrði raunin á fleiri stöðum í nánustu framtíð :(

kr980 | 2. nóv. '08, kl: 22:24:30 | Svara | Er.is | 0

ég ætlaði um daginn að kaupa polly pocket fyrir stelpuna mína í lok sept, það kostaði 2490 , en ég ákvað að bíða með það því ég átti ekki pening. Fór svo með hana að kaupa þetta dót á fimmtudaginn og það stóð á hillunni 3490, ok ég var búin að lofa þessu svo við fórum á kassann og þá stimplaðist þetta inn á 5490 , ég sagði stelpunni að það væri ekki rétt og hún lagfærði það strax, en ég ákvað samt að kíkja aftur á hilluna til að vera viss og þá var strákur þar að breyta öllum hillumiðum í rekkanum.. Þetta er bilun

1osk | 2. nóv. '08, kl: 23:46:37 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

þeir eru greinilega í fullri vinnu að hækka verðið hehehe.. ég ætla allavega ekki þangað að kaupa jólagjafirnar, ég er reyndar að verða búin en samt!

Suuperstar | 2. nóv. '08, kl: 23:51:53 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

gvuð hvað ég er fegin að vera búin með allar barnagjafir... fjúff...

Wicked | 2. nóv. '08, kl: 23:54:12 | Svara | Er.is | 0

Ég var einmitt að tala um það í gær hvað kistill með prinsessubúningum hefði hækkað mikið. Var alltaf um 3þús kr. en þegar ég fór fyrr í vikunni var það á tæplega 5þús. Fór svo í dag og þá er þessi sami kistill á 7490! Biiiilun!!!!

**********************************
Við takast í kreatín óákveðinn greinir í ensku sjálfvirkur vél til ávextir og grænmeti logsjóða bursti í geislamyndaður mynstur. **********************************

mixer | 3. nóv. '08, kl: 00:01:38 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég bara trúi ekki að þessir menn haldi að þeir séu að "bjarga" rekstrinum með þessu !!!!

Ísdrottning | 3. nóv. '08, kl: 11:36:13 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég fór þarna á laugardaginn og var einmitt á furða mig á ýmsum verðum þarna. T.d. einn pakki af baby born bleyjum (ekki meira en 5 stk. í pakkanum) á 2690. Fer frekar og kaupi einn pampers fyrir dúkkuna.

Pappír sem ég oft keypt þarna á 129 kr. er kominn upp í 199.

Þetta er nú meiri vitleysan að verða.

Bíædz | 3. nóv. '08, kl: 12:37:19 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

glætan haha þetta eru eins og 3-4 new born bleyjupakkar, ég held ég verði að kíkja í þessa okurbúllu til að sjá verðið á draslinu þarna

flögri | 4. nóv. '08, kl: 17:44:32 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Kræst, ég keypti svona baby-born bleyjur handa dóttur minni í afmælisgjöf í gær. Uppá Akranesiog í verslun sem mér hefur alltaf fundist vera frekar dýr, en þar kostaði pakkinn með 5 bleyjum 590 krónur.

lillalitla | 4. nóv. '08, kl: 23:50:50 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

til ykkar sem kaupið bleyjur á dúkkur; kaupið franskan rennilás með lími á klippið í passlega stærð og límið á bleyjurnar þá er hægt að nota þær aftur og aftur.

Piggy | 3. nóv. '08, kl: 12:33:57 | Svara | Er.is | 0

Mér dettur ekki í hug að versla í svona okurbúllu, ég ætla að gefa börnum bækur frekar en leikföng þessi jól.

Gauksi | 3. nóv. '08, kl: 12:40:47 | Svara | Er.is | 0

Ég ætlaði að kaupa 3 jólagjafir þarna, ekki séns eftir að hafa lesið þessa umræðu!!

april06 mai09 | 3. nóv. '08, kl: 12:44:26 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

jahá ég er ekkert smá fegin að vera búin að kaupa allt fyrir löngu sem mig vantaði þarna fyrir jólin.Tek ekki þátt í svona bulli

Kvensnift | 3. nóv. '08, kl: 13:29:21 | Svara | Er.is | 0

jæja var að versla Baby born strákinn í Hagkaup áðan, hringdi í Toys r us til að spyrja hvað stráksinn kostaði hjá þeim, 9999 kr takk fyrir pent, ég kláraði bara að borga hann á 3999 í Hagkaup takk!!!

woman6 | 3. nóv. '08, kl: 15:56:33 | Svara | Er.is | 0

Ætla bara að deila þessu með ykkur,ég fór í Hagkaup Smáranum í gær og var að skoða Lego stóran kassa með Indiana Jones og hann kostaði næstum 11 þúsund og svo fór ég aftur í hádeginu þá var búið að hækka hann í tæpar 17 þúsund er þetta alveg eðlilegt

woman6

hugmyndalaus | 4. nóv. '08, kl: 19:01:07 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

verð að taka undi með þér, var að hneykslast í síðustu viku á toysrus, þeir voru með VIP petshop mjúkan bangsa á um 9þúsund kall og hann kostaði 2800 kall í hagkaup, EN.. hagkaup er búinn að hækka hann uppí 3690 kall núna.

Charmed | 4. nóv. '08, kl: 19:06:58 | Svara | Er.is | 0

Á föstudaginn kostuðu Disney sjónvörpin 10þús hjá þeim, vinkona mín fór svo í gær og ætlaði að kaupa svona sjónvarp þá kostaði það 29þús, 19 þús króna hækkun á 3 dögum, bara geðveiki.

"Arguing with a fool proves there are two." - Doris M. Smith

modir2 | 4. nóv. '08, kl: 23:41:23 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

það er nú svoldið meira en gengishækkun

lillalitla | 4. nóv. '08, kl: 23:54:38 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

eru þeir ekki að reyna að hala inn aur til að geta leyst út úr tollinum eða borga næstu sendingu ? Er ekkert að afsaka þetta finnst þetta taka út fyrir allan þjófabálk

barabest | 5. nóv. '08, kl: 00:00:11 | Svara | Er.is | 0

já ég fór þangað í dag og var ansi fljót út !! bara skil ekki verðið...

Fyrirsögn Nafn Dagur Uppfært
perluprjón pisa 9.8.2009 16.4.2024 | 06:09
**vhbvhjweiookdshbvwei* MarcDeven 16.4.2024
Game stöðin cheap 23.11.2009 15.4.2024 | 02:15
Aðalfundur húsfélags tapularasa 13.4.2024 13.4.2024 | 23:39
User feedback and improvements regarding chat GPT GerdaGerda 12.4.2024 13.4.2024 | 07:34
Endurhæfingarlyferir Rokkvvi 12.4.2024 12.4.2024 | 23:05
Endurhæfingarlyferir Rokkvvi 12.4.2024 12.4.2024 | 16:05
Endurhæfingarlyferir Rokkvvi 12.4.2024
Grín neyðarkassi á brúðkaupsnótt Finnsk trukkapía 11.4.2024
Vantar svo nudd helst í kvöld Gulla trukkur 20.9.2013 11.4.2024 | 15:15
Aumingja umræðan varðandi húsaleigu. _Svartbakur 30.3.2023 11.4.2024 | 10:00
Sjónskerðing hjá ungabarni Elisabetheida 10.4.2024 11.4.2024 | 09:19
Selfoss eða Þorlákshöfn Mayla 2.7.2004 10.4.2024 | 11:40
Skyldmenni böbblí 20.1.2005 8.4.2024 | 20:14
Loksins fær Reykjavíkurflugvöllur nýja flugstöð ! _Svartbakur 15.6.2023 8.4.2024 | 14:24
Bæklunarlæknar barbafín 27.4.2011 8.4.2024 | 11:04
Nýr forseti Íslands ? Hver verður hann eða hún ? jaðraka 14.3.2024 8.4.2024 | 10:47
Desemberbumbur 2024 h1999 6.4.2024 8.4.2024 | 07:56
Aðstoðarmaður fasteignasala icelandicjesus 3.7.2022 8.4.2024 | 07:55
Gifurleg fjölgun erlendra afrotamanna í glæpum hérlendis ! _Svartbakur 18.6.2023 7.4.2024 | 12:02
Harmlrkur á Suðurnesjum selur hús ofan af öryrkja fyri brot af verðmæti. _Svartbakur 28.6.2023 7.4.2024 | 11:21
Rafskútur flytja álíka marga farþega og Strætó en menga sennilega 1 þúsundasta á við Strætót jaðraka 16.6.2023 7.4.2024 | 09:01
fermingarkort dæsí 15.4.2011 7.4.2024 | 02:53
"Kappakstur" mattabg 30.9.2013 6.4.2024 | 14:08
N.Y jarðskjálftinn Zjonni71 6.4.2024
Páska Flensan eythorjonas 29.3.2024 5.4.2024 | 21:33
vitiði hvar hægt er að leigja bingó ?? skrauma85 30.3.2009 5.4.2024 | 21:20
hbomax.com/tvsignin Guide by GetFactified.com getfactifiedme 5.4.2024 5.4.2024 | 19:37
hbomax.com/tvsignin Guide by GetFactified.com getfactifiedme 5.4.2024 5.4.2024 | 19:37
hbomax.com/tvsignin Guide by GetFactified.com getfactifiedme 5.4.2024 5.4.2024 | 19:37
Ferming - endurnýta skraut Svetlana Álfheiður Malyutina 3.4.2024 5.4.2024 | 14:33
Óska eftir veitingastað Aura Pain 5.4.2024
Veit einhver - twentyfiveyears 1.3.2024 4.4.2024 | 22:01
50 cent og Game Bíædz 16.1.2008 4.4.2024 | 15:49
Game boy 26sigbjo 24.3.2007 4.4.2024 | 15:48
Dúkku spítali Ròs 3.4.2024 4.4.2024 | 14:48
Game Boy leikir jigsaw 18.4.2005 4.4.2024 | 09:58
Game boy suama 7.4.2009 4.4.2024 | 09:34
Strætó til Kef Herra Lampi 28.6.2023 3.4.2024 | 16:02
Könnun/lokaverkefni Krabbipatti12 2.4.2024
Ættarmót á Suðurlandi? Fanney79 27.3.2024 1.4.2024 | 21:02
Fönix veitingastaður matareitrun thundercat 30.3.2024 1.4.2024 | 20:57
Hvað kosta sígarettur á sölustöðum? Krokodillinn 27.3.2024 1.4.2024 | 18:50
Klósett tennisolnbogi 30.7.2014 1.4.2024 | 10:12
Hvar tilkynnir maður svona horbjóð út? TRT99 11.3.2012 1.4.2024 | 01:22
jaðraka & _svartbakur JonThor1234 9.2.2024 30.3.2024 | 06:22
Hvar er best að versla glugga og hurðir? AGests 26.3.2024 29.3.2024 | 16:52
Tinder olla2 23.3.2024 28.3.2024 | 10:49
Endurfjármögnun biðtími? Norðlenska mærin 27.3.2024 28.3.2024 | 10:44
Palestínumaður ekki með Íslenskt ríkisfang krefst þess að verða framlag Íslands í Erovision jaðraka 4.3.2024 28.3.2024 | 10:20
Síða 1 af 47458 síðum
 

Umræðustjórar: Guddie, Kristler, Bland.is, Paul O'Brien, paulobrien, tinnzy123, Hr Tölva, annarut123